1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Cô Giáo Trốn Kẻ Đê Tiện Kia Đi - Cật Hóa Nhất Mai (Full+eBook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      GIÁO, TRỐN KẺ ĐÊ TIỆN KIA ! 》
      [​IMG]
      Tên gốc: Giáo sư, bẫy tiện nam !
      Tác giả: Cật Hóa Nhất Mai
      Editor: Bỉ Ngạn Hoa
      Thể loại: đại, tình trò, hài
      Số chương: 59 chương
      Nguồn edit: Sưu Tầm
      Nguồn eBook: cungquanghang.com
      Giới Thiệu

      Mạc Tiểu Mỹ, là vừa ngây thơ, vừa biết điều, lại đáng tin cậy, thân như dây leo + ngang bướng + thiếu nữ xinh đẹp chơi đàn piano, nhưng tại sao lại là giáo?
      Tiếu Bạch, đê tiện, du côn, đẹp trai, có đầy đủ mọi thứ!
      Khi giáo ngây thơ gặp phải tên học sinh nam đê tiện. . . . .
      Phốc. . . . .Cẩu huyết chất đầy thành đống đất. . . .

      Các file đính kèm:

      Last edited: 31/3/16

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      ☆, MỞ ĐẦU

      Tác giả có lời muốn : hố mới của Cật Hóa sắp xếp, hoan nghênh mọi người đến đây để H: cảm tạ các bằng hữu vẫn luôn ủng hộ Cật Hóa, cám ơn!

      "Mất mặt" là nghĩa xấu.

      Nó có thể dùng ở rất nhiều tình huống khác nhau. Điều kiện tiên quyết là, bạn phải có "Người" mới có thể dùng được nó.

      Giống như tôi đứng con đường nghiệp mới bắt đầu của mình bây giờ, lúc nào trong ngực mình cũng ôm đống tài liệu từ A đến O, chính điều này khiến cho tôi phải suy nghĩ rất nhiều, bi thương ở tuổi 26, rốt cuộc còn có bao nhiêu người “Người” tôi mới có thể dùng nó.

      sai, tôi chính là Mạc Tiểu Mỹ, được người trong giang hồ xưng là “Chị hai”. Từ hai tuổi cho đến bây giờ, trừ việc chơi được đàn Piano là việc rất tốt, có hơi hơi ổn định về thần kinh, còn lại tôi có ưu điểm gì.

      Khi biết biết tôi trở thành Giáo sư của hệ nhạc trực thuộc Đại học J, em vô cùng ngây thơ của tôi nâng cặp mắt kính lên, yếu ớt hỏi: "Chị, chị , chị dạy sinh viên học, hình như có gì đó khác khác?"

      Mẹ tôi cũng nghi hoặc nhìn tôi hỏi han: "Nhìn bộ dáng của con như vậy này, tự mình còn chăm sóc được nữa là, làm sao mẹ có thể yên ta để con dạy được?"

      Con như thế nào? Tính tình của con đâu còn như cấp hai, con làm việc rất nhiêm túc được sao?

      Vì vậy, dưới đống ánh mắt hoài nghi, tôi bực tức thân mình tới thi trấn G, mình khiêng cả núi hành lý đến trường Đại học J.

      Ai ngờ, đầu tiên khác nhau như vậy.



      ☆, CHƯƠNG 1: RA SÂN
      Editor: Bỉ Ngạn Hoa

      Khi nhắc đến cái xã hội đầy cua đồng như thế này, muốn tìm công việc, hay tìm đại học tốt như nước từng giọt, chuyện đó thấy giống như bình thường nhưng thực ra lại dễ dàng gì.

      Vào thời điểm này, thời tiết bắt đầu vào mùa hè nên bên ngoài cực kỳ nóng bức, còn ung dung ngồi trong xe taxi, hưởng thụ khí mát mẻ của máy điều hòa, miệng chảy nước, đắm chìm trong ước mơ to đẹp của bản thân mình, khi sắp ở G triển khai được quyền cước của mình tại Đại học J này~~

      . . . . . . . .

      Mắt thấy, bảng tên trường Đại Học J lấp lánh lấp lánh bên kia, từ từ, hình dung mấy đẹp trai ngoắc ngoắc tay về phía mình. . . .

      "Xin lỗi, xe taxi được vào sân trường." Bác bảo vệ đẹp trai đứng ở của chính của trường như vậy.
      . . . . . . .

      Dưới tình huống này dù có như thế nào, bác tài xế vẫn vô tình đem hành lý xe bỏ xuống đất, bỏ lại mình đứng sững sờ dưới ánh nắng mặt trời.

      Thiếu chút nữa chửi tục. Mẹ nó! Chỉa thẳng vào ông mặt trời chói chang kia, chẳng lẽ để tự xách hành lý, để cho mình xuyên trường đến ký túc xá hả?

      Vào giờ phút này, kêu trời trời thấu, kêu đất đất chẳng hay.

      Thời gian này vẫn trong kỳ nghỉ chính, trường học cũng nhiều sinh viên học, đoán chừng nếu muốn tìm người có thể giúp đỡ chắc cũng được. Chẳng lẽ thể làm gì khác hơn là tự tay lôi—— đống hành lý tới đó.

      Vì vậy đại tiểu thư đem phần lớn hành lý gửi ở phòng bảo vệ của trường, rồi bắt đầu ôm cái túi xách và chiếc chiếu dùng cho mùa hè theo bác , định tiến hành dọn phòng theo kiểu con kiến. Vừa mang vừa oán trách mẹ mình cho mang theo chiếu mạt chược bởi vì sợ quá trọng lượng cho phép, mang cái gì mang, mua phải tốt rồi sao ~ mặt oán trách cái trường Đại học J này, có việc gì làm hay sao tự dưng xây nó lớn như vậy làm gì hả~ mặt Tiểu Mễ đem hết đống bạn bè từ trong ra ngoài mắng lần vì cái tội thấy sắc vong nghĩa ….

      đường tới ký túc xá thỉnh thoảng gặp được vài người đẹp, người ta ai cũng xinh đẹp như hoa, lại có nụ cười dịu dàng. Ôi chao, đáng thương cho cái số khổ của ~~

      Nhớ tới trước khi xuất phát, cùng mẹ lập lời thề son sắt được khoe khoang khoác lác, chỉ có thể tự an ủi chính bản thân mình mà thôi. . . . .

      ra đồ mang tuyệt đối có nặng. . . . . nặng. . . .

      Chạy lui chạy tới hai chuyến, cuối cùng khác là mấy. Nhưng điều chắc chắn, thân thể trở thành trong sống ngoài khét mất rồi.

      Phải biết, trường học phân cho ở tầng năm của ký túc xá đấy! Tầng năm đấy!

      Trọng yếu là ở đây có thang máy, vì vậy phải di chuyển từng tầng ! Cái mạng của bà già này sắp chịu nổi nữa rồi. . . .

      Hành lý còn lại vẫn còn những hai thùng sách và tài liệu. Nóng như vậy, thể chạy được hai chuyến nữa đâu , vì vậy, tùy số kiếp định đoạt , mình dùng cái thân cao thước sáu này, trọng lượng cơ thể 98 của cái thân bé này, mang luôn hai thùng sách cùng lần! !

      . . . . . .Bạn hỏi tại sao nặng ký? . . . . . . suy xét đến nó quá nhiều, dù sao, so con trai Chung Lôi Lôi. . . ai cũng biết chỉ nặng hơn chút xíu mà thôi, dù sao bây giờ muốn đem hai thùng sách này ném mẹ cho rồi …

      . . . . . . Trong lòng suy nghĩ, rốt cuộc là nhân khẩu nhà hay mấy thùng sách này nặng hơn, bỗng dưng bị hoa mắt, biết thứ gì đụng trúng đầu của mình, vốn mình mệt mỏi mất hết sức lực, lại bị hù dọa như vậy , hai tay tự động thả lỏng, còn chưa kịp phản ứng chuyện gì xảy ra với mình cả người nằm chình ình mặt đất.

      . . . . . . .

      Vừa mới co quắp đất, ngực bị giày vò đau nhức khiến hai mắt ứa ra nước chua chua . . . . . Mẹ nó, tình cảnh bậy giờ là lão nương ở trong trường biễu diễn màn bẻ ngực vì đạp vô tảng đá. . . . Mặc dù bình thường ngực vẫn đều, nhưng trời cao cũng thể đối xử với như vậy chứ ? . . . . .

      . . . đau chết mất. . .Mà hai tên thư sinh bị thùng đồ của va trúng cũng nằm bất tỉnh nhân đất, còn chưa chịu tỉnh dậy.

      . . . . . . Híp mắt vẫn nghe mọi chuyện, rất nhiều tiếng bước chân đnag chạy tới đây, thực bây giờ trong lòng cảm thấy mình quá mất mặt, nghĩ có nên giả bộ có việc gì mà bò dậy là. . .

      nghe có người chạy đến hỏi như thế nào, có người có phải bị té xỉu hay rồi vội vàng gọi giáo viên y tế của trường . . . . .

      Còn có người nào cười giễu cợt: “Ôi, hạt xoài cũng có uy lực ghê nhỉ, người này cũng hơi yếu rồi . . ."

      Vội vàng muốn mở mắt ra cắn răng , có việc gì có việc gì. Dùng ý thức mạnh mẽ của bản thân, tự nhủ: mình bị thương mình bị đau, mình ngất, ngất lúc nào. . .

      Chậm lát, từ từ ngồi dậy, muốn đám người này giải tán khỏi đây, vừa muốn mau mau sao với bọn họ, vừa muốn tìm người va vào đầu mình ban nãy. . .

      giọng hài hước lại vang lên: " phải đâu, đây chính là cây xoài gây nên vụ án chết người ? Ha ha, minh nhé, đường mà có nhiều cây xoài như vậy sớm muộn gì cũng gây ra án mạng đấy nhé . . ."

      . . . Ách. . .

      Cây xoài . . .

      Quả nhiên thấy cách xa có cây xoài màu xanh to đùng, và mấy người này đứng đây cười nhạo hạt xoài là ...

      Quả xoài màu xanh kia so với mặt lớn hơn rất nhiều. . . . . .

      Ách. . . Đây chính là lần đầu tiên đến Đại học J. . . bị xui xẻo ngay lập tức, có thể mất mặt như vậy sao? . . . . . .

      đứng dậy giữa rừng mỳ sợi, ở giữa màn quan tâm bằng tiếng Trung của các sinh viên ngoan ngoãn, khom lưng chuẩn bị thu gom hết đống đồ bên dưới, nghĩ thầm mất mặt này đem về nhà ném . . .

      Vừa định vác cái thùng lên đôi bàn tay khác nhanh hơn, mang hết sức nặng qua người nọ. . .

      bé trai tốt bụng. hai lời, giúp mang hai thùng lên tận lầu năm.

      Ôi chao, cho nên mới , sinh viên nam và sinh viên nữ luôn có khác biệt rệt. Người ta khiêng đồ lên, bộ như hóng gió, đây, trái xoài cũng đủ phá hủy toàn bộ nhân phẩm. . .

      Chỉ là người này cao nha. . . Thế nào cũng phải 1m8, ở thành phố phía nam này chắc chắn là người ưu tú. . . Đứng ở trước mặt cậu ta. . . 1m60 như đây, chỉ có thể dùng cụm từ "Chim nép vào người" để hình dung. . . .

      Nhớ tới nụ cười khủng khiếp của mẹ ~~ hắc hắc he he ~~ ràng là —— "Lão" đà điểu đuổi theo người ta. . . .

      Được rồi, dù là con "Gà pro", bị người ta nhận nhầm thành sinh viên đại học năm nhất, cũng đủ để chị hai đây cười hả hê cả buổi trời rồi. Dĩ nhiên, vì để che giấu thân phận của mình, cho nên phải ra vẻ "Non nớt", và có lỡ việc đáng làm phải làm cũng phải tự nhận mình là sinh viên mới mà thôi. . .

      Chuyện này. . . .Phải như thế nào đây? là giáo viên ở đây? Đoán chắc doạ mọi người sợ hãi và phải nổi danh trong nay mai. . .

      Mà khi sinh viên nam nhìn thấy đống hành lý mình mang lên tới lầu năm, nằm sàn nhà, gọi đùa là “tráng sĩ”, thậm chí còn giỡn rằng lần sau cậu ta dọn nhà dẫn theo giúp tay. . .

      Nhìn cái đầu đầy mồ hôi, đỉnh đầu bốc khói, mắt bé trai này rất lớn, lại nghĩ tới trước khi xuất phát, em luôn nâng mắt kính, dặn dò : "Nhất định phải có vẻ đẹp thâm sâu!"

      cảm thấy rất tức cười.

      Chính nghĩ, dùng hình dáng của bậy giờ —— đuôi tóc dài bết dính mặt, đầu mồ hôi cộng hơi nóng vay quanh, áo T- shirt người cũng ngấm đầy mồ hôi, còn có thể vắt thành môt ly nước cũng biết chừng.

      Làm sao có, nhiều “diễm ngộ” đây hả? ! (Diễm ngộ: vẻ đẹp thâm sâu)

      Cho nên, ngày mới của , cùng với nhưng ngày trong 26 năm quá khứ, đều giống nhau —— bi thương lẫn thống khổ.

      May mắn gặp được thằng bé đẹp trai này, nó cũng tệ lắm, nhiệt tình giúp dọn dẹp phòng lẫn đống hành lý, còn tự nhận là sư huynh của , khiến cho biết rằng, nếu sau này gặp phiền toái gì có thể gọi cậu ta tiếng.

      Lấy hành động để cảm ơn, thể làm gì khác hơn là mời cậu ta uống nước.

      Ai ngờ vị"Đại Sư Huynh" này mới vừa rồi còn rất nhiệt tình giúp đỡ , sau khi tới quầy bán nước giải khát gặp được bạn học của mình, lại hóa thân trở thành tên nhiều chuyện đọc ác, hướng về phía cả đám sinh viên nam nữ trẻ tuổi tường thuật trực tiếp vụ án giết người của cây xoài to to là đây đến nỗi văng nước miếng thành đống, hồn nhiên đến nỗi cũng biết đứng bên cạnh nghiến răng nghiến lợi nhìn cậu ta. . . . .

      Thậm chí gọi đùa là "Em cây xoài" . . . .

      Cậu mới là em cây xoài, cả nhà mấy người mới là em cây xoài!

      Bà ngoại ơi, Tiểu Dạng ơi, Tiếu Bạch đúng , chị đây nhớ cậu vĩnh viễn. . .

      Quân tử báo thù mười năm chưa muộn, cậu ở đó mà chờ tôi! !

      Lời Bỉ Bỉ: * cúi đầu* mọi người hân hạnh làm quen, chỗ nào ổn cứ báo, ta chém lại lần nữa :v☆, CHƯƠNG 2: GẶP

      dạy sớm hơn dự kiến, và vì để sớm thoát khỏi ma chưởng của mẹ mình, đặc biệt năn nỉ đến trường học trước nửa tháng.

      Trải qua qua ngày bận rộn dọn dẹp loạt động tác như bà già và lắp đặt máy điều hoa, kiên quyết ở luôn hai ngày trong ký túc xá, luôn luôn ở đó. Thời tiết hôm nây rất tốt, quyết định bộ lát, coi như làm quen với trường đại học J này. Tâm tình tốt hơn bình thường cho nên mặc người chiếc quần short để thả lỏng cơ thể, tùy tiện mang theo cái túi xách dạo.

      Đại học J rộng lớn với khu nhà và sân bãi tổng hợp nằm ở phương nam, có khoa kinh tế và khoa luật rất nổi tiếng. Học viện nghệ thuật thành lập mấy năm, thuộc về giai đợn mới hình thành. Nếu phải như vậy, cũng có thể vào trường đại học tổng hợp này như vậy. Bây giờ học đại học đều phải tốt nghiệp bằng tiến sĩ, chỉ là thạc sĩ như kiến giữa đống hoa qua mà thôi. Tóm lại tóm lại, mặc kệ trường học này như thế nào, là loại dễ thỏa mãn lòng người, có lẫn vào đây cũng sướng rồi.

      Làm giảng viên dạy Piano ở hệ nhạc đại học J. Vào giờ phút này, kẻ hèn vô hạn ảo tưởng ước mơ tự kiếm sống cho bản thân mình, nghĩ đến ngày có nguyên đám học sinh trong tay vừa vuốt ve vừa chà đạp, trong lòng vô hạn sung sướng .

      Thời tiết ở phương nam vào mùa hề cực nóng, nhưng vẫn ảnh hưởng đến tâm tình của chính . Màu xanh của cây cối trong trường học này vô cùng đẹp mắt, đến cuối cùng có thể có thời gian để thưởng thưởng đám cây xoài được trồng rậm rạp trong trường học. Hấp thụ cái ấm áp của mùa hạ nên cây lá tươi tốt, ánh mặt trời xuyên thấu qua từng phía lá, biến thành hàng ngàn tia nắng đủ màu sắc, giống như khoác lên người bộ áo choàng kim sa. Chợt nhớ tới Edward trong《 Twilight 》khi thấy ánh nắng mặt trời màu da trở nên nhòa , lại lộ ra vẻ háo sắc mất rồi . . . . (Trăng Non)

      Đối với trường Đại học tổng học và học viên Nghệ thuật bất đồng, từng sinh viên qua, trang phục mặc người vô cùng đơn giản, nhưng người có khí chất mặc vào lại thấy vô cùng tài trí. giống như bên trong Học viện nhạc, phần lớn các sinh viên nữ đều trét son phấn dày đặc, cách ăn mặc cùng được coi trọng hơn. Phải biết đầu óc ngu si tứ chi phát triển giống như này, từ giống con trai mà khi được nuôi ở học viện nhạc tuyệt đối cũng coi là bông hoa, dĩ nhiên còn phải tính cả bọn người Chung Tiểu Nghệ của nữa, cũng coi như là đám người hiếm thấy trong Học viên nhạc. . . . .

      Bãi tập ở đây lớn vô cùng, phơi người nguyên buổi chiều ở đây, còn có rất nhiều sinh viên nam chạy bộ đá cầu. Sinh viên nam ư? Tỷ như bị ngâm nhiều năm trong Học viên nhạc như , tỷ lệ nam nữ quả chính là 1: 10, ký túc xá của sinh viên nam chỉ có tầng thôi, còn sinh viên nữ những vài tòa nhà cơ đấy. Chợt nhìn thấy nhiều giống đực bên kia cố gắng lắm mới nút xuống đám nước miếng trong miệng a ~. . . .

      quyết định ngôi khán đài xem hương vị đàn ông, khiến nước miếng bay chút \. . . .

      Ách. . . . Nhưng hối hận mang theo kính mất mất rồi. . . . . Ách. . . . . hối hận có bôi kem chống nắng rồi. . . . . . Ách. . . . . . hối hận có mang cái ô theo . . . . . . .

      Được rồi. . . .Mặt trời lớn như vậy chắc thể phơi thêm rồi. . . . Về nhà thăm mấy cuốn đĩa của mình còn hơn. . . . Mà trai đẹp mấy web cùng tồi đâu. . . . . .

      Bị ánh mặt trời “ Mê hoăc” nên choáng váng đầu óc xuống khỏi khán đâì, khỏi nhơ thương mấy chàng đẹp trai bên kia. Trong lòng lại thầm oán trách hành động thô bỉ của mình, mặt trời như vậy mà còn ra ngoài phơi nắng. . . . . .

      Ách. . . . . Hình như đụng vào người ta. . . . .

      nhìn còn tốt, vừa nhìn, trời ạ, khăn giấy ở đâu rồi. . . . .Mũi . . . . Mũi chảy máu. . . . .

      Mặt bà chị trực tiếp dính hoàn toàn vào lồng ngực. . . . . Đụng vào nơi cứng nhất cái ngwucj ấy . . . . Ân, đúng, bên ấy sao ướt đãm thế kia. . . Nôn. . . .Hình như mùi mồ hôi nam tính. . . . Chuyện này. . . Đây là đặc sản của trường Đại học J đấy nhé. . . . .

      Lau. . . . Máu mũi có. . . . Chờ chị đây ói hai cái trước cãi . . . .

      Trái đạp đạp. . . . . Bên phải đạp đạp. . . . . Ah, kỳ quái, người này sao lại sao giống vậy. Giương mắt nhìn lên. . . . . Ách. . . . . Tôi biết cậu, tôi biết cậu. . . . . .

      kiện cậy xoài " mấy ngày trước nên bạn học Tiếu Bạch quen mặt với người trước mặt, cho nên nở nụ cười chào hỏi.

      "Hi, Hello em cây xoài, lại gặp mặt!" – Mồ hôi . . . .

      Cuộc sống nơi nào cũng bất tương phùng a bất tương phùng.

      Cả cái trường lớn vậy mà chỉ quen biết với cái người này thôi, nhưng cũng thể gặp mọi lúc mọi nơi thế này, cảm thấy kì quái . . . .

      "Này, làm sao ngày đó tiếng nào em bỏ vậy hả? Chúng ta còn đứng ở chỗ kia đợi em nửa ngày đấy, kết quả em lại biến mất! Còn thiếu chút nữa chạy tới ký túc xá tìm em đấy !"

      Túc xá? Chết, thiếu chút nữa quên mất, ở của chị đây tên đê tiện này cũng biết rồi, xem ra còn phải khéo léo chút mới được. . . .

      "Ách, ngày đó tôi tạm thời có chuyện, xem mấy người trò chuyện vui vẻ như vậy, biết xấu hổ mới qua quấy rầy mấy người. . . nên trước. . ."

      Dĩ nhiên , chẳng lẽ chờ chị đây nhảy dựng lên đánh cậu sao?

      "Ax, có việc gì. Trời nóng vậy mà em ở bãi tập làm gì? vừa nhìn thấy em như người du lịch trong trường vậy, gọi em mà em cũng chú ý đến . . . ."

      . . . . . . À? Lúc nãy có gọi tôi à? . . . . . Hứ. . . . . Tôi phải tên em cậy xoài gọi làm gì. . . . . .

      Ánh mặt trời chói lóa khiesn thể mở mắt ra, cần phải đứng dưới cái ánh nắng chói chang này chuyện với đại ca nữa sao. . . .

      "Cần giúp ? Bây giờ còn chưa có tựu trường, có sinh viên nào trong trươngd! Có muốn sư huynh dẫn em quay trường thưởng thức lát hay ?"

      Đây mới cần cậu giả mù sa mưa. Chẳng lẽ phải cùng tên sinh viên nam như cậu hết sân trường này? Trong lòng lạnh đến buồn nôn. . . .

      . . . . . ." cần đâu..., tự tôi mò mẫm vẫn tốt hơn. . . . ."

      muốn nhiều lời chào hỏi hơn nữa, vội vàng khoát khoát tay nhanh: " xin lỗi, tôi còn có chuyện, trước. Bye ~~"

      Vài ngày sau đó, cuộc sống của và ký túc xá trở thành hai điểm nằm đường thẳng. Thỉnh thoảng cũng tạo thành đường cong, còn luôn gặp phải tên đê tiện Tiếu Bạch kia, khiến cho còn hứng thú mà dạo quanh sân trường được nữa,

      Có thể bây giờ, thời gian đều ở trong ký túc, cũng quả có chút đơn. Trừ ăn ra, còn là ăn, là nhàm chán cực độ mà!

      Ở thành phố G, mặc dù chưa quen thuộc với cuộc sống nơi đấy, nhưng vẫn được coi là trong những người tung hoành thiên hạ, vì người thân đều ở bên cạnh. Bạn bè sao. . . Tốt nghiệp đại học lâu như vậy, phần lớn bạn học đều lên lớp chung lượt, giống như người như vẫn luôn vùi đầu học ở trường, dù là nghỉ đông hay nghỉ hè đều rất ít thời gian. Lúc rãnh rỗi người ta bận bịu, muốn tìm người ra ngoài dạo phố cũng rất khó khăn.

      Này, ngày nghỉ ở đây sao dài vậy a a a a. . . .

      Lúc nhàm chán, thấy mấy biểu tượng QQ cũng màu đen ngòm, mở hộp thoại rA, viết chữ. . . .xóa . . . . . Viết chữ. . . .lại xóa . . . . .

      Cứ tiếp diễn chuyện này vô số lần. Mặc dù biết nó có chút ý nghĩa nào, nhưng cách nào dừng lại.

      Quá rỗi rãnh, quá rỗi rãnh mà! ! Trước tốt nghiệp thi biện luận, lĩnh hội, nhạc, tìm việc làm, dọn nhà, vô số việc bận dồn vào chô, khiến cho quên mất mấy người kia, quên mất những chuyện kia. Nhưng đến lúc rãnh rỗi, tất cả như trở lại y ngày xưa, ở trong đầu chạy tới chạy lui, như thước phim chậm.

      Phiền não, lo âu. . . . . Tất cả tất cả đột kích khiến tâm tình như bị thiêu đốt. , lực sĩ vô địch Mạc Tiểu Mỹ uất ức.

      Ở nơi vui vẻ này chỉ đầu mình cây, nổi giận! Ở nơi gió đêm thích hợp làm chuyện xấu như vậy, lao ra cửa phòng, xông về hướng bãi tập, bắt đầu điên cuồng giải quyết nỗi uất ức của — chạy bộ.

      khí ban đêm ở thành phố G mát me, còn là nóng bức đến bức điên. Có thể bởi vì thời gian nghỉ hè, trong trường học có mấy người chạy bộ, trừ ngọn đèn sáng trừng sân bóng rỗ, đường chạy cơ hồ tối đen như mực.

      ra sức chiến đấu lúc, lúc chạy liều mạng chưa tới 5 vòng thoáng nghe tiếng khóa cửa bãi tập. Bây giờ là mấy giờ?

      còn đắm chìm trong bài hát du dương phát ra từ tai nghe điện thoại, Mạc Văn Úy độc hát "Hey, thực nhớ em, bây giờ bên ngoài cửa sỗ trời bắt đầu mưa. Đôi mắt sạch , nhưng tâm tình lại muốn khóc. biết em bây giờ, rốt cuộc ở nơi nào?"

      Thời điểm ra khỏi bãi tập, nhìn cửa chính bên kia, cước đạp lên, cổ chân bị trật qua bên, điện thoại cầm tay suýt chút nữa đa rơi , kết quả vì bắt điện thoại di động, người lại nhào xuống mặt đất.

      Đây là. . . . . Chó đớp shit~ a. . . . .

      Cho nên , lúc người ta xui xẻo uống nước miếng cũng thấy như bị nhét vào miệng . Hỗi nãy mang theo tâm tình tốt nên vội ra ngoài, lúc ra khỏi cửa quên đổi giày mất tiêu. Bây giờ giày chân là đôi dép flip-flops. Là giầy giống với mấy đứa con nít kia . . Hại chết rồi. . . .

      ngồi dưới đất mà muốn khóc thét lên. Mạc Tiểu Mỹ, phải là làm được sao hả? phải là bền chắc đến nỗi thể gãy sao ? phải là độc lập tự chủ sao? phải ai cũng cần sao? Vậy làm gì mà luôn có suy nghĩ mà biến thành người vô dụng thế này hả ? Làm gì mà khiến cho mình bị khinh thường, trở thành cái loại con u sầuthế này hả?

      giả bộ cái gì giả bộ? Khóc cái gì mà khóc? cho rằng là Lâm Đại Ngọc à? là cái người thân khỉ đầu chó, ngu ngốc đần độn, còn giả bộ làm người có văn hóa! cho rơi nước mắt!

      Tất cả đèn đều tắt. để mặc bản thân ngồi lại đây. Điều chỉnh tư thế bên dưới giống như là hưởng thụ trạng thái ngồi đất. Ngẩng đầu nhìn trăng sáng, khiến nước mắt vô dụng chuẩn bị rơi xuống đều nuốt trở vào trong.

      . . . . Nghe sau lưng có tiếng bước chân vang lên, cảm thấy có người đứng phía sau lưng. sợ, dù sao trong trường học rất an toàn. Sau đó nghe người đó :"Bạn học, xin lỗi, chúng tôi phải đóng cửa. . .Bạn. . Nếu . . . qua bên hồ ngắm trăng? Nơi đó phong cảnh tồi . . . ."

      phát mình ngồi đây đúng lúc có người ngang qua cửa, cản trở người ta khóa cửa bãi tập. muốn bị người khác phát ra tình cảnh quẩn bách của mình, cúi đầu câu: “Ngại quá!”, nóng lòng muốn thoát trường.

      vỗ vỗ ống quần, thử đứng lên xem sao. Hỏng bét, chân phải hoàn toàn thể dùng sức được rồi. gãy xương đấy chứ? đúng, nếu như gãy xương chắc đâu đến mức cử động được luôn ròi. Cũng may chân trái vẫn có thể chịu đựng sức nặng của cơ thể. từ từ đứng lên. Thử di chuyển hai bước, tan lòng nát dạ mà đau thương!

      Này, mới vừa rồi thế nào? Cho dù mình có xui xẻo cách mấy cũng phải nhét nước miếng vô lại kẽ răng đấy. Nghĩ đến chuyện phía sau lưng có người chờ mình, thử dùng chân trái nhảy hai bước, nhảy tới bên cạnh. Chờ người ta đóng cửa.

      Nhưng. . . bấc đắc dĩ nhìn đôi giày có hai gót bên dưới. Nếu như vậy làm sao trở về ký túc xá đây, đoán chừng cái chân này cũng phải bỏ . Lúc này cậu sinh viên đứng bên cạnh tới hỏi : "Bạn học, cậu sao chớ? Cần giúp tay ?"

      . . . . . .

      ". . . . . Cậu là. . . Em cây xoài?"

      . . . . . Cuộc đời đúng là bất tương phùng a bất tương phùng. . . . .
      honglakwindlove_9693 thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      ☆, Chương 3: Đầu năm nay chưa từng có người nào rời
      Editor: Bỉ Ngạn Hoa

      Tôi và Tô Nham, biết nhau trong cuộc giao lưu quan hệ hữu nghị ở trường đại học.

      Mọi chuyện diễn ra bình thường .

      Khi đó tôi học năm thứ hai đại học. Trong cuộc giao lưu quan hệ hữu nghị ở học viện nhạc, mình tôi đảm nhiệm cộng việc đệm đàn piano cho trường, cũng diễn tấu mấy bản nhạc, bận đến sức đầu mẻ trán vì mọi chuyện.

      ấy đối với tôi là nhất kiến chung tình.

      Kỳ thực tôi chẳng thể tưởng tượng được trong mắt tôi là cái bộ dáng gì. Đây cũng là nguyên nhân mà mẹ tôi buồn rầu thể gả tôi ra ngoài được.

      "Người con chơi đàn dương cầm", nghe đại danh từ ấy ưu nhã. sân khấu, tôi mặc quần dài màu đen thẳng, trang nhã, cặp mắt to to, nổi bật khuôn mặt trắng nõn. Hết thảy cũng khiến người ta vừa gặp .

      Sau khi màn biểu diễn kết thúc, chủ tịch hội học sinh giới thiệu chúng tôi với nhân viên nhạc kịch trong trường học , tôi mệt mỏi đến nỗi câu cũng muốn . Hay là chính là bởi vì như vậy, " dịu dàng" lại tăng thêm mấy phân trong lòng của .

      Mà trong lòng tôi, con trai học mỹ thuật luôn có chút khí chất u buồn trong người, nhưng lại đầy tài năng.

      Cũng có lẽ vì thế mà Tô Nham nhiều lần xuất trong cuộc sống của tôi, mang theo cả sùng bái và ngưỡng mộ. Mỗi khi nhìn thấy trong phòng tập vẽ tranh, lòng tôi lại tràn đầy ngượng ngùng cùng thỏa mãn. Đến tận bây giờ tôi vẫn cho rằng, con trai nếu học mỹ thuật mà muốn theo đuổi nữ sinh là quá dễ dàng. Chỉ cần cầm bút vẽ, tuyệt đối có thể làm thỏa mãn bất kỳ có nội tâm bình thường nào.

      Khi vào đại học, có lần đàn chị rằng, học đại học, mà chuyện tình oanh oanh liệt liệt, vậy là lãng phí tuổi thanh xuân. Vào năm thứ ba, cứ tưởng như thời thanh xuân ấy sắp qua tôi lại nhận được cả tập tranh vẽ, mà trong đó toàn là hình của tôi, tôi cảm thấy xúc động.

      Vì vậy, tất cả những điều đó, chúng tôi ở cùng chỗ.

      Rất nhiều người tin tưởng vào việc nhất kiến chung tình. Tôi cũng từng tin như thế. Chúng ta đều cho rằng " cái chớp mắt" có thể là "Vĩnh hằng" . Thế nhưng thực tại cho tôi hiểu được, chỉ là cảm giác đủ để có thể trở thành tình được.

      Bây giờ muốn thay đổi, kỳ thực chúng tôi đều muốn thế, nhưng chính là trong lòng tôi, vẫn nhớ mãi hình bóng của đối phương.

      Tô Nham cho rằng, các đàn dương cầm đều dịu dàng và ôn nhu. Còn nhớ những ngày đầu, chúng tôi chuyện nhiều lắm, chỉ là trong phòng đàn, tôi đánh đàn, vẽ tranh. Ánh mặt trời chiếu vào căn phòng, năm tháng cứ lặng lẽ trôi qua, chúng tôi đều cho rằng đó chính là hạnh phúc.

      Nhưng thực tế, tôi tự coi mình là lực sĩ vô địch thiên hạ Mạc Tiểu Mỹ, từ được ba mẹ dạy dỗ như đứa con trai, cho nên hay lảm nhảm. Từ trước tới nay, cứ hễ thấy tên con trai xưng em, thấy đứa con đẹp nhận làm vợ. Bình thường đối với chuyện ăn măc để ý là bao, con có vẻ đẹp tự nhiên cần phải có phong cách ăn mặc làm chi.

      Từ lúc mới bắt đầu, tôi dự định trở thành xinh đẹp dịu dàng chút. Bởi mỗi lần đến trường học của chúng tôi đều là vẻ lãng tử. Giống như loại phim thần tượng nổi tiếng nay. Luôn ăn cơm ở địa điểm có chất lượng tốt, cùng nhau kịch hà, phim ảnh, hay triển lãm tranh gì gì đó…

      Dáng vẻ vô cùng nho nhã.

      Thế nhưng cứ mỗi lần đến những chỗ này, tôi đều phải bắt đầu chuẩn bị quần áo, trang điểm và mang giày cao gót từ trước. . Mỗi lần hẹn hò đều muồn bản thân hoàn hảo mười phần.

      Có lẽ là gia đình của rất có điều kiện, có lẽ giống như chòm sao trời. Bất luận Tô Nham ở trong tình huống nào cũng đều hoàn mỹ. Có đôi khi tôi thường hoài nghi có phải là người bình thương hay . Trời có nắng nóng thế nào cũng mặc quần soóc hay giày xăng-̣đan, vì ít xuất ra mồ hôi. Vô luận là đến chỗ nào, người của vẫn nhiễm hạt bụi.

      đối với tôi rất tốt. Đối với "Người thô kệch" như tôi mà , tốt như vậy, nhường nhịn tôi như vậy nên đôi khi làm tôi cảm thấy xấu hổ vô cùng. Vì vậy dần dần, chúng tôi ở chung với nhau thời gian, giọng khi chuyện cũng . Tôi cũng bắt đầu giống như luôn lưu ý tới kiểu tóc có rối loạn hay , trang phục hôm nay có có thiếu sạch hay .

      rất cưng chìều tôi, chúng tôi chưa từng cãi nhau. Ở cùng với nhau giống như bộ “Phim truyền hình” vậy.

      Thế nhưng biết, tôi kỳ thực thích trực tiếp lấy tay bốc thức ăn, thích ăn những món nướng cay nóng ở đầu đường, thích lúc chuyện hoa chân múa tay vui sướng mang cả tiếng ồn ào.

      Bỗng đến ngày tôi phát nụ cười của mình gượng gạo, phát mình lâu còn cảm giác thở phào nhõm, phát mình phải là mình nữa rồi. Tôi giả bộ được nữa, dần dần bản chất con người chân bại lộ ở trước mặt .

      Bắt đầu bằng chuyện tôi thay quần áo đến chỗ xem phim với , đầu tóc còn rối bời vẫn đến chỗ hẹn với .

      Lúc đầu cưng chiều tôi : "Thời gian gấp quá à? Thực ra đợi lâu chút cũng sao đâu."

      Càng về sau cũng chỉ mình tôi nhăn nhó thôi, há miệng tiếp thu cái thứ “ hoàn mỹ” này khi bên cạnh . Nhưng trong lòng tôi cười trộm đấy chứ.

      Rốt cuộc cũng có ngày tôi cho rằng mình có thể ở cùng với , tôi bắt đầu tiếp xúc với người nhà của ấy. Chị trai của ... Tuy rằng họ còn trẻ nhưng toàn là người thuộc dạng tinh , giống như chói lọi ở nơi .

      Mấy lần vô tình gặp mặt nhau, bọn họ cũng đôi lúc phê bình tôi kín đáo. Tuy rằng Tô Nham ra, nhưng trong lòng tôi lại cảm thấy rất áp lực. Những việc thôi cũng làm cho lòng tôi xao động, khoảng cách giữa chùng tôi cứ xa dần mà chính tôi cũng nhận ra, cái câu "Môn đăng hộ đối" này bỗng nhiên ló đầu ra trong đầu của tôi. Thậm chí tôi còn suy nghĩ rằng có phải do hình tượng tao nhã ban đầu cũng là lí do khiến bọn họ chấp nhận cùng tôi hay .

      Vì vậy chúng tôi bắt đầu có chút mâu thuẫn. Trong lòng tôi xuất tự ti, nhưng hiểu.

      Về sau, khi tốt nghiệp đại học, gia đình muốn đưa sang Pháp du học để kế thừa nghiệp, Tô Nham muốn mang tôi cùng . Pháp là thiên đường của nghệ thuật, kỳ thực tôi cũng muốn . Nhưng mà gia cảnh của tôi chỉ là bình thường, xuất ngoại tốn kém có thể lại trở thành gánh nặng cho , hay hoặc giả là tôi kiêu ngạo, tôi muốn để cho phải gánh chịu học phí của mình.

      Vì vậy, tranh chấp bắt đầu..

      Tôi muốn ở lại học tập, giận tôi nghe theo lời sang Pháp. năm kia, chúng tôi cãi nhau, rồi làm hoa, rồi chia tay, phân phân hợp hợp vô số lần, cuối cùng, rồi tôi nhận được giấy báo điểm từ Học Viện S – Học Viện Nhạc lớn nhất quốc gia. Bởi vì điểm của tôi rất cao, cho nên trực tiếp được miễn toàn bộ học phí, tôi đương nhiên chọn học ở đó.

      Tô Nham giận dữ Pháp. Vì sợ nhìn thấy mẹ của , nên tôi thậm chí ra sân bay tiễn .

      Trước khi ngày, gửi cho tôi bưu kiện, cũng dặn dò bảo tôi đợi , cũng bảo trong kế hoạch tương lai của tôi, đừng chờ đợi làm nam chính làm gì.

      Tôi gì, , nhận thức của chúng tôi có khoảng cách, tôi che dấu tự ti của bản thân mình, cũng chưa bao giờ chân chính nghĩ tới tương lai giữa tôi và .

      Tôi cho là chúng tôi cứ như vậy mà kết thúc.

      Lễ Giáng Sinh năm ngoái mang theo quà tặng xuất trước mặt tôi. Nhưng có ước định, chuyện tương lai, tại, cứ như vậy sống hạnh phúc. Tôi thậm chí, còn cảm thụ được hạnh phúc.

      Sau đó, rời , có điện thoại, thỉnh thoảng có để lại lời nhắn QQ.

      Sau đó, có sau đó.

      Có thể nên mong đợi làm gì, nhưng vẫn là khó tránh khỏi mong nhớ.

      Tôi biết phải hình dung như thế nào quan hệ giữa chúng tôi, có tính là “người hay nữa.

      Chỉ là mỗi lần lên QQ, luôn có thói quen nhìn vào biểu tượng màu xám ấy. Đánh chữ, rồi lại xóa chữ.

      Trong thành phố này, mỗi người đều có câu chuyện riêng. Có thể những câu chuyện đó có gì đặc biệt, nhưng tôi bây giờ, lại trở về với trước đây khi chúng tôi quen biết , chỉ là biết ấy bây giờ, rốt cuộc ở nơi nào? Từng ngày trôi qua. . . Sống như thế nào?


      ☆,CHƯƠNG 4 : CỨU
      Editor: Bỉ Ngạn Hoa

      Vào giờ phút này, lòng chìm sâu vào cái hố được gọi là ký ức về những câu chuyện tình thơ mộng, mang theo từng cơn gió tràn ngập lãng mạn. Dường như bản thân còn hơi sức để kìm nén cơn đau dưới lòng bàn chân, tâm trạng cũng vì thế mà xấu . Từng giọt nước mắt cứ thế thay nhau rơi xuống dẫu có cố gắng lau đến mấy cũng vô dụng .

      “ Em là ….. Em cây xoài”

      …………. Bịch ………….. chiếc giày tay rốt cuộc cũng rơi xuống đất .

      Đời người cũng quá . . .

      Bản thân lớn đến từng tuổi này còn bị người ta gọi em , trong nháy đau thương chợt trào dâng. Nước mắt rơi xuống từng giọt từng giọt.

      Mạc Tiểu Mỹ, từ dịu dàng , nữ chính trong ngôn tình bỗng trở thành ác ma chân chính trong truyền thuyết .

      Chỉ nghe thấy tiếng hét : “Tôi phải lè em cậy xoài nhà cậu, cậu mới là em cậy xoài, cả nhà cậu mới là em cây xoài! ! !"

      …………….. Bịch…….. tiếng điện thoại va chạm với mặt đất vang lên………… có tiếng bước chân vang lại , sau lưng Tiểu Bạch xuất giảng viên, tay cầm đèn pin chiếu vào mặt tôi rồi : “Sao vậy, rống cái gì mà rồng?”

      Xung quanh hoàn toàn yên tĩnh …………… Mọi người xin đừng chú ý đến tôi…………..

      biết im lặng bao lâu mới nghe được giọng yếu ớt của Tiếu Bạch:“À…… tôi biết tên của là gì? tức giận cớ gì chứ?”

      “Vậy xin hỏi , tên gì? Dù sao tôi vẫn biết gọi như thế nào?”

      lặng lẽ toát mồ hôi, chuyện này phải là trọng điểm có được hay ? Giờ phút này, lại hỏi tôi…

      Mất sức hồi phục lúc lâu, rốt cuộc mới tìm được giọng của chính mình. Chín chắn, mình phải chín chắn!

      “Cái đó….. Ngại quá…. Tâm tình được thoải mái lắm nên hơi lộn xộn chút xíu ……. Nếu cứ gọi tôi là em cây xoài cũng được…

      Khiến thầy gặp phiền phức rồi, xin lỗi thầy. Tôi sao đâu, chỉ muốn ngôi ở đây lát, mọi người trước . có việc gì đâu…”

      Người thầy kia ra dáng đàn ông đẩy đẩy gọng kính, quan tâm rồi với :

      trễ thế này rồi, thân là đứa con , ngồi ở gần sân thể dục như vậy an toàn lắm, mau trở về ký túc xá . Có gì uất ức trong lòng thò chuyện với mấy bạn của mình là tốt rồi. Đừng ngồi mình ở đây suy nghĩ miên man gì nữa … blap….blap…”

      Tôi ! Mấy người này có im hả? Hình dáng tôi như quỷ thế này làm sao trở về ký túc xá? Chẳng lẽ nhờ mấy đồng nghiệp tương lai giúp đỡ? Rồi để cho họ gọi cái danh vang dội “Em cây xoài giảng viên nhân dân”?

      Nhìn ông giảng viên này muốn lôi về ký túc xá chuyện tiếp, giờ chỉ muốn xin giúp đỡ của Tiếu Bạch đứng ở bên. Tuy nhiên cũng muốn gặp lại tên học trò to đầu, nhưng giờ phút này, “Ngộ ” so với “Đường Tăng” dễ thương hơn nhiều rồi .

      Tiếu Bạch hiển nhiên nhân thấy ảnh mắt cầu cứu của , nhưng cậu ta lại muốn để ý tới, đứng bên vui vẻ khi thấy người khác gặp họa, vẻ mặt cười đến vô tội.

      trừng trừng mắt với cậu ta, dùng điện lực cực cao uy hiếp cậu: “Thằng kia mau lên !”

      Cậu ta toét miệng ra cười, cười đắc ý đến vênh mặt lên, ràng là muốn ra tay giúp người khác. Cái dáng vẻ đê tiện kia khiến cho người ta thể nhìn nổi.

      Quả nhiên cái ông thầy kia ngồi xuống, với : “Đến đây , có gì muốn tâm cùng với ông thầy này , tôi nghe cho.”

      “….Tôi…….”

      “ Thầy à, em là bạn thân của bạn trai ấy, hai người bọn họ mới cãi nhau ạ, cho nên nhờ em tới đây. Chuyện của hai người bọn họ em đều biết, em giúp cậu ấy chuyện, lát nữa em gọi cậu ấy tới đây nên mọi chuyện có gì nữa đâu ạ.”

      “Em quen với bạn trai ấy? Là ai vậy?” xác định, cái ông thầy này đâu phải cái vẻ chị biết quan tâm người ta đâu, tuyệt đối là tên nhiều chuyện.

      Được rồi, nhập vai: "Thầy à, em cần chút riêng tư được ?" . . Nhìn cái giọng giống y chang Lâm Đại Ngọc của ô này, đùa tiếp có vẻ đúng rồi nhà. . . .

      TIếu Bạch thêm: "Thầy à, người cũng đừng lo lắng, người tin em soa? Chính em ở lại nơi này nên người yên tâm . Bảo đảm đem ấy về ký túc xá oan toàn. Vợ chồng son hòa hòa thuận thuận."

      Đoán chừng bị hai người bọn quá chắc chắn, ông thầy này dặn dò vài câu rồi bỏ . . .

      quả thấy cơ thể của ông ta khoác lên áo cà sa người đấy, miệng tụng pháp danh: "Người là người của mẹ chúng sinh, mẹ của chúng sinh. . . ." . . . .

      . . . . Rốt cuộc cũng lọt vào yên bình. . . . À, hình như vẫn còn chút lúng túng cho lắm.

      TIếu Bạch chợt ngồi xổm xuống, địa khái là muốn xem cái chân bị thương của . Quá đột nhiên, phản xạ điều kiện né qua bên.

      Cậu ta trừng cái, lên tiếng phá vỡ trầm mặc: "Được rồi, vậy xin hổi tôn tánh đại danh của tiểu thư là gì?"

      . . . . ." dám, cứ gọi em cây xoài ."

      . . . . ."Nhưng chính đó. vậy à, tôi nghiêm túc hỏi , lại , đùa giỡn với , gọi là em cây xoài lại muốn." Cậu ta gãi gãi tóc của mình: "Mấy đứa con như các quái lạ, rốt cuộc muốn như thế nào đây?"

      . . . ." tùy ý cho cậu gọi tên của tôi, còn lý lẽ? !" Đối với tên chuyện như vậy, cũng rất phiền não. biết nên làm sao. tự chủ, giọng tăng thêm lượng.

      "U, hỏa khí vẫn còn lớn. Lúc nãy chuyện với thầy Trương sao xông lên như vậy chứ?"

      Chẳng muốn vô tình cãi nhau với cậu đâu. đây chỉ muốn yên lặng chút thôi.

      "Cậu , mình tôi ở đây là được rồi. Cái gì mà em cây xoài, dù sao sau này cũng gặp mặt nhau nữa, tùy ý cậu gọi như thế nào " nghĩ có nhiều chuyện mất mặt như thế trong cái trường này đâu, cứ như vậy mấy ngày, cả đống chuyện xấu hổ, TMD, hối hận khi chạy đến đây.

      "Tiểu thư, chỉ mĩnh mà muốn bây giờ quay về chỗ đó? !" Tiếu Bạch nhìn chân của .

      "Tôi về chỗ nào là quyền của tôi, cậu quản chính cậu cho tốt kìa." Lúc trong lòng có phiền muộn xem ai cũng như con ruồi, đặc biệt là con ruồi nhiều chuyện.

      Tiếu Bạch đứng ‘vọt’ lên: " biết nên chuyện làm sao với cái người này được đây? Người khác tốt bụng, còn cảm kích thôi , vẫn cứ chửi bới như thế. Còn mấy lần trước gặp mặt cũng thế, chuyện ngon lành đột nhiên bỏ chạy. thể giải thích được!" xong, quay đầu rồi .

      Phiền phiền phiền phiền phiền. . . . . .Phiền chết được!

      ra thế thôi, đầu ão não. Tiếu Bạch rồi, làm sao về đây? !

      Mình đứa con chảnh chọe mè! Đối với cái ‘người xa lạ’ nhiệt tình kia, phát điên làm gì thế biết? Còn có điểm nào giống giáo viên dâu chứ!

      Nghĩ đến mấy lần trước mình chạy trối chết, cảm thấy mình quá nhàm chán ấy. Ngóng bóng thằng rồi, đau lòng!

      "Này, đừng mà!" thanh như đưa đám phát ra tư trong miệng .

      "Này. . . Ngượng quá . . . ra tôi có cố ý đâu. . . . Chỉ là có thể do trong long ổn định nên phát cấu ra thôi . . . ra rất cám ơn cậu. . . . Mấy lần trước cũng thế. . . . Cậu rất tốt bụng, chỉ là tôi. . . . Tôi có năng khiếu biểu đạt cảm xúc của mình. . . . . Cái đó. . . . ." Được rồi, tôi có hơi hơi mạch lạc về lời .

      Cậu sinh viên quay đầu lại, mặt cười hài lòng: "Cũng biết kêu tôi lại mà."

      Cho nên , oan gia cái gì, căn bản là cây làm chẳng nên non, hèn như vậy câu , trong nháy đem hết áy náy quăng lên tậng chín tầng mây.

      Tiếu bạch cúi người, sờ lên mắt cá chân phải của tôi, rồi lên tiếng hỏi tôi: “Còn có thể được ?"

      thử bước về phía trước bước, cẩn thận đem trọng tâm dồn về phía, chút . được rồi, lắc đầu cái.

      Cậu ta hai lời: “Tôi đỡ ”. Rồi lại kéo cánh tay tôi lên.

      Tôi theo trực giác né tránh, khoát tay: " cần, tôi tự !" Nhảy lên trước hai bước.

      Tiếu Bạch : " Đừng với tôi định tính cứ như vậy về ký túc xá chứ? !"

      Được rồi. . . Quả . . . . được. thể làm gì khác hơn là. . . . . Đem tay khoác lên bả vai của cậu ta.
      windlove_9693 thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      ☆, CHƯƠNG 5: BIA (Đầu)
      Editor: Bỉ Ngạn Hoa

      Cuộc đời như chậu máu chó.

      Vốn muốn nghĩ đến xuất của người khác, bất luận bạn có trốn như thế nào nơi ngã rẽ vẫn có thể tìm được nhau. Mỗi ngày đều tưởng tượng ra cảnh gặp lại người đó, nhưng lại chẳng thấy bóng dáng ở nơi đâu.

      bất đắc dĩ mang theo tâm tình nặng nề, để cậu ta đỡ mình về ký túc xá. Trong đáy lòng của mình dường như biến hóa thành chủ hiệu buôn ở chợ Đông, người mặt nguyên bộ đồ màu đỏ chói: Tấm biển này lộn xộn quá , chính xác là có chút lộn xộn đấy, nếu trước kia tấm biển kia đề cập đến nơi này, đâu có bị cây xoài ở đây đập đến chóng váng đâu chứ, nếu như tấm biển này bị đạp choáng đầu cũng dẽ lưu lạc đến cái nơi khiến lòng người đau như vậy chứ . . . .

      …. Có lẽ biểu tình của giờ này quá mức vặn vẹo, liền nghe Tiếu Bạch khẩn trương : “ bị làm sao vậy? Có phải là đau lắm hay ? Nếu tôi đưa bệnh viện được chứ? Tôi nhìn thấy người toát mồ hôi lạnh rồi kìa.”

      …. trai à, nhận ra đó là nước mắt của đau dớn hay sao?

      trầm mặt khiến cậu ta càng lo lắng, bỗng cậu ta ngồi xỗm trước mặt tôi : “Lên đây tôi cõng . Giờ trễ thế này, phòng y tế trong trường chắc đóng cửa từ sớm rồi, Tôi đưa bệnh viện XX. Bộ dạng của ổn.”

      Thèm vào, nếu dựa vào lưng cậu ta đoạn đường này đời thanh danh của bị hủy hoại trong chốc lát…Tuy nhiên, còn cái thanh danh gì rồi…

      “Gì…kỳ thực cũng có nghiêm trọng như vậy đâu. Tôi còn có thể tự được. Hình như cũng có gãy xương, nếu gãy xương tôi thể cử động được, tôi rất cảm kích vì cậu đưa tôi về, như thế ngại cho cái lưng của cậu lắm đấy.

      Cậu ta kiên trì nữa, đỡ lấy tay phải của nhưng kiểu “Nâng đỡ Hoàng Hậu” để dễ dàng di chuyển vào bước. Rốt cuộc cậu ta cũng nhìn được nữa: “Tiểu thư à, với tốc độ này e là tới sáng mai chúng ta cũng thể vể đến kí túc xá được, cứ để tôi cõng cũng được mà.”

      liền xua tay: “ cần! Tôi rất nặng, ngợ nhỡ đè nằm xuống đất mất mặt lắm…. Hơn nữa tôi với cũng phải là thân thuộc lắm…” Ai biết cậu có thể hay nhân cơ hội này ăn bớt của tôi?!…

      Vẻ mặt Tiếu Bạch lên vẻ kiên nhẫn: “Tôi biết trong óc của mấy đứa con mấy người chứa gì trong đó? Trong tình huống này mà còn tự nhiên cái quái gì chứ? Nam nữ thụ thụ bất thân? cứ như vậy mà trở về e rằng vết thương lại càng nặng hơn. Là thân thể quan trọng hay mặt mũi quan trọng đây? Đúng là hai ta quen thân….Nhưng nếu đường gặp chú chó bị thương tôi cũng giúp nha. cứ yên tâm tôi cõng cùng với chú chó này khác biệt lắm, có chút gì tính toán, phân biệt giới tính, tuyệt đối chiếm tiện nghi của đâu!”

      Dám so sánh tôi với chó….Tôi chán rồi đấy…”Cậu . . .Cậu mới là chó!….Cậu…Lên lên, xem ai sợ ai! Có đè chết cũng đừng trách tôi”

      dùng chân gắng sức leo lên lưng của cậu ta, hai tay nắm chặt cổ, ngực ép sát như muốn siết chết . Cậu ta ngờ lại dùng bạo lực nên loạng choạng hai bước rồi mới ổn định lại.

      “Con mấy người khó chịu , người ta giúp phải năn nỉ nữa chứ.”

      “Mới phải! Trong lũ bạn của tôi tôi là người thoải mái nhất. Chỉ tại bát tự của tôi với cậu hợp thôi, mỗi lần gặp phải cậu đều có chuyện xui xẻo, có quỷ mới muốn thoải mái với cậu.”

      à…Tôi mỗi lần gặp mới là người gặp chuyện xui chứ…Chính bị cây xoài đập trúng…Á…Á…Có gì từ từ a…Được được, tôi là cây xoài, là vật thể xác định đập trúng được chưa, tôi giúp xách đồ này, những năm tầng lầu này, lãng phí thể lực này, ngược lại là tôi bị xui xẻo mới đúng.

      Ngày hôm nay gặp phải , muốn giúp đỡ lại phải năn nỉ , lưng bị hành hạ thế này….mà béo như vậy, rốt cuộc là nặng bao nhiêu cân nha…. A…Aa.a.a.a… còn nhéo tôi tôi ném xuống đấy.”

      Thấy bạo lực còn dùng được nữa, lập tức : “Ôi chao, tôi cũng vừa tôi rất nặng rồi mà, là cậu bảo tôi lên đấy chứ. Giờ lại chê bai tôi béo. Còn bát tự hai ta lại hợp này, vừa rồi trong lòng còn có chút cảm kích với đấy, nhưng lại tôi mập mạp. Lần trước cũng vậy! Người như cậu thế này vậy mà trêu chọc người ta.”

      “Tôi phải , mới la người nhận thời thế đấy! Bây giờ cả trường đều còn người nào, chỉ có tôi mới có thể thấy gặp hoạn mà cứu giúp, giờ mà kích thích tôi, sợ tôi ném xuống chỗ này à, nhìn qua có vẻ có thể mình về ký túc xá nhỉ?”

      Cái này… chỉ có thể ngoan ngoãn im miệng…

      "Tại sao chuyện? . . . . Sợ rồi sao? !"

      ". . . Tối hôm nay mặt trăng tròn nha. . . . ."

      ta cười cười ha hả, phía sau lưng cũng động theo. “Được rồi, đình chiến, đình chiến.”

      “Tôi cũng gây chiến với cậu…Ai cho tôi như vậy…”

      Ha ha, bỗng nhiên tôi nghĩ ra biện pháp để trừng phạt ta.

      Là bởi ký túc xa của tôi ở tầng năm…năm tầng a…hahahaha! “ vui vẻ ở lưng huơ tay múa chân.

      rên lên tiếng, “Ông trời ơi, ai tới mang cái đứa con mập này ?”

      . . . đường hỉ hả, cãi nhau ầm ĩ, ngược lại cũng thoải mái hơn.

      Trong quá trình mang tôi đến tầng năm, cậu ta nghỉ dọc đường hai lần, cực khinh bỉ. Nhưng ra chân cậu ta như muốn phát nổ vậy, từ lâu còn đấu võ mồm với tôi nữa chỉ thở hồng hộc, hận thể ném văng tôi ra như bao tải.

      Trong quá trình mang tôi đến tầng năm, cậu ta nghỉ dọc đường hai lần, cực khinh bỉ. Nhưng ra chân cậu ta như muốn phát nổ vậy, từ lâu còn đấu võ mồm với tôi nữa chỉ thở hồng hộc, hận thể ném văng tôi ra như bao tải.

      Hao tổn nhiều tâm sức rốt cuộc cũng mang tôi vào đến phòng 508 của ký túc. Tiếu Bạch đặt mông ngồi ở ghế tựa, lau mồ hôi trán, há miệng thở dốc vì mệt.

      Tôi cũng thu hồi đùa bỡn trong lòng, hơi xấu hổ rồi. Thằng này mang mình nửa cái trường học rồi!

      Tuy rằng biết về khái niệm Kilomet, nhưng chúng tôi qua giảng đường lớn, phòng đạo tạo, ngang qua cán bộ nhân viên ở cái hồ, khoảng cách phi thường.

      Tính ra xũng nặng gần 100 ký, bỏ lên lưng cõng chắc nhất định tốn sức lắm. Sớm biết lên lầu năm tốn nhiều thể lực như vậy lúc nãy khỏi cần làm gì, cứ dạo về phòng là được.

      nhảy lò cò đến bên tủ lạnh tìm đồ uống, phát … chỉ có bia thôi…Thứ này…

      Mặc kệ, cầm lấy lon hỏi cậu ta: “Chỉ có bia, cậu muốn uống ?”

      Cậu ta giơ tay ra, mở nắp lon bia rót vào miệng. Uống vào ngụm thạt lớn, lau khóe miệng, cậu ta ngạc nhiên nhìn .

      sao lại giấu bia trong ký túc xá? Có thể uống sao? Nha đầu, tôi phát ra cũng khiến tôi nhìn bằng cặp mắt khác xưa rồi đấy!”

      Lần đầu tôi đây uống bia vẫn còn là nhóc đấy. Lúc ấy cậu ở đâu nào? Có thể uống như vậy ?
      nhức đầu: ". . . Cái này phải do tôi mang tới, là mấy ngày trước siêu thị mua được. . . Tùy tiện uống chơi thôi. . . .

      Chẳng lẽ cậu thấy mùa hẹ uống bia rất sao?

      Trước đây khi còn ở cùng với bố mẹ tôi chỉ ước có ngày mình được sống tự lập, có điều kiện lấp đầy tủ lạnh của mình bằng bia, để sau khi trở về nhà, mở tủ lạnh là có thể uống được chai bia mát lạnh….A!”

      học theo quảng cáo, cũng mở lon mà uống ngụm “ sảng khoái! Đây chính là cuộc sống mà tôi muốn có!”

      Cậu ta ràng bị sốc. . . Vẻ mặt xám lại nhìn . cảm thấy ngượng ngùng.

      " đừng nhìn tôi như vậy. . . . . Tôi cũng phải có thể uống được nhiều đâu. Là cảm thấy…. à, câu coi phim ngày xưa chưa! Người ta đều diễn như vậy đấy. Nhìn cậu là biết tôi có ý gì rồi.

      Mời tôi uống rượu, kỳ thỏa mái với chuyện này. Cũng bởi vì rất nhiều người Trung Quốc chúng ta đem nó phức tạp lên, làm cho cứ hễ uống rượu là phải để giải quyết việc gì đó như làm ăn , xin việc…
      Nhưng ra tôi nghĩ rằng nếu gặp “kỳ phùng địch thủ” mới gọi là sảng khoái .

      Lúc chúng ta còn học phổ thông thường xuyên cùng vói bạn bè tới mấy quán nướng, kêu vài chai bia, cùng vượt qua khoảng thời gian nghỉ hè, đặc biệt vui vẻ.”

      “… Cái gì mà tốt nghiệp trường học…Kinh khủng như vậy…Tiểu nha đầu bị điên rồi.” Ánh mắt cậu ta tiếp tục hoảng sợ nhìn .

      “Ôi chao, với cái loại mới lớn như cậu làm sao hiểu chứ. Mấy đứa cậu đều bị tẩy não. Mọt lòng cứ nghĩ con uống rượu là phải đứa trẻ ngoan, cắt giùm !”

      Tiếu Bạch rốt cuộc cũng khôi phục bình thường: “ Tôi với con nhóc lừa đảo nhưu này, còn dám lừa đảo đàn của mình …Được, tôi bây giờ nhìn ra, cũng là đứa em phóng khoáng rồi đấy. Nhưng tôi này…” Cậu ta tóm lấy lon bia tay “Bia có ga, bây giờ bị thương ở chân nên đừng uống giùm tôi.”

      Này! Cậu ta cứ thế uống chai bia của tôi! Còn là miệng đối miệng! có cách nào chuyện tử tế với cậu ta được: “Cậu . . . Cậu cũng sợ bị độc hại chết à?”

      Cậu ta uống xong bia, dạo quanh phòng tôi lượt, lại tới mở cửa tủ lạnh rồi đứng đó tìm đò, thể ngăn lại được.

      Hồi lâu tôi mới biết cậu ta tìm gì: “ phải chứ, ở đây nước ép cũng có. Tôi xuống căn tin mua ít đồ rồi quay về. cần gì , tôi tiện thể luôn chuyến.”

      Tôi khách sáo nhờ cậu ta mua cho trái dưa hấu, cậu ta nhếch miệng cười:“Lại muốn ăn dưa hấu với bia à, đúng là nha đầu?”

      Tôi vỗ bả vai cậu ta: " em rất có mắt nhìn, rất hiểu biết, ý thức phục vụ rất cao. Cậu chính là nhân dân tiên phong, là công bộc của xã hội!"

      Dứt lời liền cong người, mô phỏng theo tư thế trong kinh kịch, chỉ vào cửa: "Xin mời ạ ——!"

      ☆, CHƯƠNG 6: THÀNH NGƯỜI QUÈ NGÀY
      Editor: Bỉ Ngạn Hoa

      Thành , cái tên Tiếu Bạch này xem ra cũng còn là người rất tốt.

      Cậu ta xuống lầu mua ít nước và bịch bánh quy, còn thuận đường giúp tôi mua thêm thùng mì ăn lièn.... Lúc về còn dặn dò tôi, bây giờ tình huống như vật nên hạn chế ăn những thức ăn tốt cho sức khỏe, còn bảo tôi có gì gọi điện cho cậu ta thay, tỉ mỉ và dịu dàng ấy khiến cho tôi như muốn khóc thành dòng.

      Dĩ nhiên, lời chuyện vẫn keo kiệt thôi.

      vất vả mới tiễn được cái người kia khỏi cửa, thế mà cậu ta lại đứng đó thuyết minh đủ thứ, nào là dặn mai phải đên phòng y tế lần gì gì đó, may mắn thấy tôi cự tuyệt nhiều quá nên cũng bỏ .

      Nào ngờ cậu ta mới sáng sớm lại đánh thức giấc ngủ của . Phải biết lúc mới ời khỏi cái giường, nhưng người bay lơ lửng giữa vũ trụ. Hoặc là siêu cường, có tính hủy diệt cao, hoặc là cực kỳ. . . Yếu. . . , đòi hỏi người khác tự chuẩn bị cột thu lôi cho chính mình.

      Lúc ây người mặt váy ngủ “Dưa muối”, đỉnh đầu như tóc đuôi gà, mặt đầy chất nhờn bóng loáng, mặt còn y cái kính cận xiêu vẹo sống mũi mà ra mở cửa phòng, nhưng bên ngoài cửa lại hoàn toàn yên tĩnh. . . .

      . . . . . Thỉnh thoảng có thể nghe được thanh mấy con quạ đen bay lượn vòng vòng đỉnh đầu. . .

      Đại khái đứng sững cỡ nửa phút. nhìn cái tên ngốc kia vẫn chưa chịu lên tiếng chuyện, hành tinh chuẩn bị bộc phát.

      "Cái ông này, sao mới sáng sớm lại tới ầm ĩ với tôi hả , phải định tới đứng ngẩn người ở đây chứ?" TMD, ngủ quá lâu cho nên giọng mang theo uy lực, trở nên khàn khàn.

      Khóe miệng Tiếu Bạch lập tức gợi lên nụ cười mỉa mai, thanh cũng đầy tràn chế nhạo: "À. . . . Tối hôm qua trăng rất tròn, chẳng lẽ biến thân thành công rồi sao?"

      "Biến thành người sói cắn chết cậu trước! Bớt nhảm , tôi ngủ tiếp!"

      "Biết mấy giờ rồi còn ngủ, tôi còn cố ý đá banh xong mới tới tìm . Mua cho bữa sáng đây này."

      . . . . . Tôi muốn khóc. . .

      " ơi, cám ơn nhé! . . . .Tôi chưa bao giờ ăn bữa sáng cũng chưa bao giờ dậy sớm. . . . . Tôi rất cảm kích." xong chuẩn bị đóng cửa ngủ tiếp, lại bị tay của cậu ta chặn lại.

      "Em cây xoài, tối hôm qua hôm nay đến bệnh viện xem chân của thế nào. Bây giờ 10 giờ rồi, vô phòng chuẩn bị rồi hai ta lên đường."

      "Tôi ! Tôi muốn ngủ!" Thế nhưng cậu ta lại đè cánh cửa chặt.

      Mặc dù mắt dính ghèn, mặc dù vẫn đeo kính, vẫn che được uy hiếp từ ánh mắt . Hai ánh mắt của họ giao hội với nhau, nhiệt độ tăng lên giống như muốn thiêu đốt cả phòng hàng xóm sát bên hông.

      Nhìn động tác hoàn toàn của cậu ta, từ trong miệng phát ra thanh uy hiếp “Chị đây buồn ngủ!”, giương nanh múa vuốt hướng về phía cậu ta tiếp tục thoát lời thoại "Người cản tôi —— chết!" Đóng rầm cái khiến cậu ta đứng ngoài cửa, đem thức ăn ném lên bàn, vọt lên giường ngủ tiếp.

      Ai ngờ nằm giường, lăn qua trái rồi lăn qua phải, chả buồn ngủ khiến phiền não muốn chết luôn. Bất đắc dĩ rời giường đánh răng rửa mặt. Xem cái chân phải bị thương lát, mới đó biến thành bánh bao, nhấn cái lên đó, á, ghét .

      Mở máy vi tính lên nhưng chợt ngẩn người nhìn màn hình, bụng đói nên tiện thể lấy luôn đống thức ăn của Tiếu Bạch đưa, ăn rồi tính.
      Buổi trưa. Tiếng gõ cửa lại vang lên.

      Ai đó? Vừa hay là Tiếu Đại Nhân.

      Lại mang theo đồ ăn Trung Quốc?

      "Ôi chao, ngài biến thân trở lại rồi sao? !" Tiếu Bạch cười cợt nhìn , đem đồ ăn để lên bàn.

      Mặc kệ nham hiểm của cậu ta, trợn mắt nhìn bàn đầy đồ ăn: "Tôi cậu cũng quá. . . Chu đáo rồi đấy chứ? Thái độ phục vụ này. . . . . phải ngài có ý đồ gì với tôi đấy chứ?" Lời còn chưa hết, đầu liền bị gõ lên cái , "Trong óc đựng gì vậy? xe buýt tôi nhường chỗ cho “người già yếu”, ngài cũng nghĩ tôi có ý đồ gì với họ à? Đừng có mà tự luyến?"

      thuận tay nắm lấy chiếc gối ôm, "Mới phải đấy.Cậu cũng nhiều tuổi như vậy rồi, chẳng lẽ cũng chưa có bạn để chăm lo à? Sáng sớm tìm tôi để chăm sóc cái người già yếu này cũng rảnh quá rồi đấy."

      Ai ngờ bạn học Tiếu Bạch hất mái tóc ‘đẹp trai’ lên cái, hạ tay xuống như diễn viên Châu Nhuận Phát, chớp chớp đôi mắt nhìn : “ nhìn chỗ nào thấy tôi thiếu con theo đuổi?"

      . . ."Cắt. . . ghê tởm. . . Cũng biết rốt cuộc là ai tự luyến hơn ai. . . . ."

      Hai người vừa cãi nhau vừa ăn cơm, thời gian cũng vì thế trôi qua rất nhanh. Sau khi ăn xong, Tiếu Bạch kiên trì đỡ xuống lầu, lúc khám sơ ở phòng y tế bác sĩ bảo bị tổn thương phần mềm, cho nên được xịt loại thuốc nam lên chỗ bị thương, sau đó cậu ta cõng lên lại lầu năm.

      có cảm giác mình giống như loại hàng hóa, bị người ta đến dọn rồi ném vô kho hàng bảo quản, còn ai đến thăm lần.

      Bởi vì, bác sĩ : Cố gắng ít hoạt động để cho chân nghỉ ngơi vài ngày.

      Vì vậy, bị phán quyết—— trước khi vào học bị giam lỏng , cấm túc, bỏ vào ngục, dài hạn—— bởi đại nhân Tiếu Bạch
      honglakwindlove_9693 thích bài này.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      ☆, CHƯƠNG 7: THĂM TÙ
      Editor: Bỉ Ngạn Hoa

      Đối với người từ bị hoài nghi là có khả năng bị động kinh đối với chuyện ra khỏi nhà là việc hành hạ người ta. Chỉ trong thời gian vài ngày, sắp đếm sạch mấy cọng tóc đầu mình rồi. Mỗi ngày là niềm vui thú với Duy Nhất, do mỗi hôm Tiếu Bạch luôn tiến hàng quá trình ‘thăm tù’ với , nắm chặt cơ hội cãi lôn tùng phèo với cậu ta, thôi chán đến ngáp khí qua ngày mất.

      Vào giờ phút này, ngồi giường, hai chân bắt chéo vào nhau, điện thoại với Chung Lôi: "Mình là cậu có lương tâm nha? Mình dọn các cậu giúp còn chưa tính, mà ngay cả cuộc điện thoại hỏi thăm cũng có là sao, mình giống bị trục xuất ấy, 5555555"

      Lôi Lôi, là người con thân nhất cuộc đời .

      Trước khi biết Lôi Lôi, rất ghét mấy đứa con ‘Dịu dàng như nước’. Bây giờ xã hội phát triển, đâu còn cái loại nữ sinh ‘thanh khiết’, nếu dịu dàng, chỉ có giả bộ mà thôi, giả ngốc cho người ta xem hài kịch.

      Đến lúc quen biết Chung Lôi, mới biết đời này còn có loại như vậy, trời sinh ra dịu dàng. giống như Hạ Tử Vi trong 《 Hoàn Châu cách cách 》 giả mù sa mưa (Kiểu như vờ vĩnh, gải bộ), mà là vô cùng dịu dàng. Bọn họ lúc nào cũng tỉ mỉ với người bên cạnh, luôn nhàng chuyện với bạn bè hay người khác.

      Vì vậy, vừa thấy ấy , lâu, chúng tôi rơi vào bể tình, nữa sau lại. . . . Chúng tôi ở chung với nhau bốn năm. . . . Cho đến khi cái tên Tiểu Mã ghê tởm kia xuất , là kẻ thứ ba phá hư cuộc sống của hai người chúng tôi, bằng , tôi cùng với Chung Lôi có chuyện tình cảm ‘thần sầu quỷ khóc” “kinh thiên động đia’ để rồi ‘lưu danh thiên cổ’. . . . . . Tiểu Mã, tôi hận , ngàn năm sau vẫn hận . . . . . .(Bỉ Bỉ ghé ngang: lưu danh mốc xì =.=, bà là của Tiếu Bạch nhà tôi)

      Lôi Lôi ở đầu dây bên kia điện thoại lên tiếng: “Bạn thân mến, ngại . Hai ngày nay Đinh Đinh bị sốt, chồng mình lại tăng ca nên rất bận, mình tớ bận trước bận sau đến phát mệt luôn đây này ~~ cho nên mới có thời gian gọi điện cho cậu. Cậu làm sao vậy hả? Hoàn cảnh ở trường đấy sao rồi?"

      méo máo : "Híc híc, mình sắp ngủm đến nơi rồi đây này. . . Từ đầu đến cuối đều thuận lợi . . . Đầu tiên là bị đánh. . Sau đó bị lừa. . . . Cuối cùng là bị cấm túc. . . ." Nước mắt tuôn rơi. . . .

      lịch như Chung Lôi, giờ phút này giọng chợt tăng thêm mấy độ: "Bị đánh ? Bị lừa? Rốt cuộc chuyện gì xảy ? Bây giờ cậu ở đâu? Mình tìm cậu!"

      Trải qua cuộc trần thuật cực kỳ khoa trương cộng với tiếng khóc than thở bên điện thoại của , rốt cuộc Chung Lôi cũng từ giã chồng con, lao ra khỏi nhà thằm !

      Nghĩ đến chuyện trưa này có cơm ăn rồi, nghĩ mình cũng nên gọi thông báo cho Tiếu Bạch cần mang cơm tới ký túc xá. Lúc này mới phát mình chưa có số điện thoại cảu cậu ta. Đứa bé này. . . Quả nhiên là làm chuyện tốt mà chẳng được lưu danh tí nào!

      gọi điện chỉ huy Chung Lôi nên để xe hơi ở đâu cho phải, lúc tới ký túc xá tìm cũng vừa vặn gặp ngay Tiếu Bạch. Thấy hai người này xuất đồng thời, trong lòng chỉ cảm thấy vô cùng may mắn khi báo trước với Chung Lôi về việc Tiếu Bạch xem như em của cậu ta.

      Nhưng vô luận như thế nào, thấy hai người này tiến tới cùng nhau, lập tức chột dạ. Chung Lôi là bạn Trung học ư? Người ta là mẹ rồi. . Có chút gì đó. . . . .

      "À, đây làTiếu Bạch, là đàn mình mới quen, lần này nhờ có cậu ta chăm sóc cho mình. Còn đây là. . . . Là chị họ của tôi. . . Chung Lôi."

      Hi vọng cậu ta hỏi kỹ lưỡng.

      lại tiếp với Tiếu Bạch: "Chung Lôi đến xem tôi như thế nào...tôi muốn gọi điện báo cho cậu biết hai tụi tôi ra ngoài ăn trưa, kết quả tôi phát ra mình có số của cậu. Nhanh, cho tôi số điện thoại di, lần sau mắc công cậu chuyến."

      Sau khi trao đổi số điện thoại, vẻ mặt Tiếu Bạch thành : " phải bác sĩ được đâu sao? Hai người còn định ăn? Tôi xách cả đống đồ này, chừng đủ rồi đấy, nếu đừng ra ngoài!"

      . . . . Làm sao có thể!

      vất vả mới trốn được trại giam, làm sao có thể ăn ở ký túc xá!

      "Đừng á! Bạn thân tôi mới vất vả đến thăm tôi, tại sao có thể như vậy được chứ? Tôi muốn ăn hải sản! Tôi muốn ăn lá chuối! Tôi muốn ăn sushi! !"

      Kéo cánh tay vung lên của tôi, rốt cuộc Chung Lôi cũng có cơ hội xen vào: "Cậu xem chân cậu như vậy , làm sao ra ngoài ăn được? Mình ở nơi này ăn được ? ? Được chứ"

      Tiếu Bạch đệm nhạc: "Người vật họp theo loài, người phân theo nhóm. xem người ta dịu dàng chưa kìa, nhìn lại mình chút . Ôi. . .Đàn ông với đàn bà kém nhau cũng quá nhiều! trở thành đàn ông được đấy!"

      Sau đó hướng về phía Chung Lôi: "Xin chào, tôi là sinh viên năm tư Hệ quản lý Đại học J , lần đầu tiên gặp mặt, rất hân hạnh được biết chị." . . . . . Cậu mới là giống đàn bà. . Cả nhà các người mới giống đàn bà. . . . .

      Lôi Lôi nén cười xem cậu ta, nhìn lại tôi chút: "Biết cậu tôi cũng rất vui. Mấy ngày nay cám ơn cậu chăm sóc cho Tiểu Mỹ nhà tôi. Cái con bé này, nếu vứt bừa bãi rất dễ bị thương, sau này vẫn còn muốn nhờ cậu chăm sóc cậu ấy nhiều hơn."

      Tiếu Bạch hướng về phía : " ra tên Tiểu Mỹ à? Là Tiểu Mỹ nào vậy? Tôn Tiểu Mỹ bên trong Đại Phú Ông à? . . . Đừng gì, giống lắm."

      ném qua cái ánh mắt xem thường, mặc kệ cậu ta, lôi ống tay áo Lôi Lôi, mắt sáng ngời: "Mình muốn ra ngoài ăn . . Mình muốn ra ngoài ăn. . .Mình muốn ra ngoài ăn. . . .Mình gần chết nghẹn rồi. . . . ."

      Lôi Lôi bị lăn qua lăn lại, thể làm gì khác hơn là đồng ý ra ngoài ăn.

      Kết quả dưới kiên trì của Tiếu Bạch, chúng tôi thể ăn được hải sản, thể ăn sushi, thể ăn cà-ri, thể ăn hải sản. . . . . ! ! !

      ————-Phân cách mang nỗi tức giận của ————–

      Món ăn Quảng Đông.

      nhiệt tình với mấy mòn Quảng Đông này được.

      Trang trí hình rẻ quạt như thời Tần-Hán, cánh gà chấm nước gừng, chân heo ngâm cách thủy với củ sen. . . . .

      Mẹ nó, tất cả đều là xương heo xương gà. . . . Dù muốn bổ cũng cần quái gì mấy thứ này, tôi muốn ăn hải sản. . . . .

      cắn chiếc đũa, phẫn hận nhìn hai người trò chuyện say xưa để ý tới . TMD, cho rằng hai người cha mẹ tôi à?

      Lôi Lôi đại nhân: "Nghe mấy ngày nay đều là cậu đưa cơm cho ấy? là làm phiền cậu rồi. Mọi người bộn tôi gần đây hơi bận bịu, cho nên đến xem ấy được, ai biết lại xyar ra chuyện lớn như vậy. ra vết thương ở chân cũng được, nhưng nếu cho ấy ra khỏi cửa, quat so với việc giết ấy còn khó hơn. Nếu cậu có thời gian, tới chuyện với ấy, để ấy mình cũng rất khó chịu."

      Tiếu Bạch đại nhân: "Tôi nhìn qua là thấy rồi. Hai ngày đưa cơm cho em cây xoài này, mắt ấy giống nhưu lên ánh sáng màu xanh, còn thiếu chút nữa là đem tôi ăn lấy rồi. Vốn định chiều nay đưa ấy ra ngoài dịch bản thảo với tôi, mà chị lại đến đây. Nếu tôi nghĩ ấy chắc cũng chạy ra cắn người như chơi."

      . . . . . Có thể nhẫn nại nhưng thể nhẫn nhục!" Người nào hai mắt nổi ánh sáng xanh! phải người nào đó bị cậu cho ăn thành heo rồi à? Cho rằng chị đây ai muốn phải ? ! Nếu phải trường chưa mở cửa nào dám trông cậy vào cậu chứ."

      Lôi Lôi an ủi vỗ lên tay : "Tiểu Mỹ người này ấy à, ra vô cùng đơn giản. Hỉ nộ ái ố đều ra hết mặt. Cậu đừng nhìn ấy . . Có thái độ có chút gấp, nhưng trong lòng lại rất tốt. Cậu cũng đừng chấp nhặt với ấy. Câu ấy à, điển hình là năng chua ngoa nhưng tấm lòng mềm như đậu hũ. Trước kia lúc chúng tôi học chung với nhau, mọi người có chuyện gì ấy là người đầu tiên chạy tới . . . ."

      . . . . . Hả. . . . . Bị phanh phui rồi. . . . Hả? Đúng ? ấy chúng ta lúc còn học? vội vàng lấy mũi chân đá lên cậu ấy, lấy tay che kín mặt, sau đó liều mạng nháy mắt làm tín hiệu cho Chung Lôi biết.

      . . . . . BAL¬ABALA. . . . lẽ Chung Lôi hoàn toàn đắm chím trong ký ức về thời học của mình sao?

      . . . . . đá. . . . . . . .

      để ý tới sao?

      lại đá. . . . . .

      Trời ạ. Hôm nay mình tồn tại sao?

      . . . . . .

      Tiếu Bạch ngồi nghiêm túc lắng nghe tự dưng giở khăn trải bàn lên, lớn tiếng : "Em cây xoài à, có ý tứ gì cứ thẳng . Cứ đá chân tôi là muốn gì đây?"

      . . . . Bộp. . . . . Mấy người khác bàn đều ngừng lại.

      . . . . . . . Được rồi. . . . Vậy cũng ngừng lại. . . .

      ☆, CHƯƠNG 8: CÙNG TIỆN NAM SO CHIÊU
      Editor: Bỉ Ngạn Hoa

      Sau khi Lôi Lôi về, bạn học Tiếu Bạch thành công trà trộn vào ký túc xá của tôi.

      danh nghĩa là vì trấn an khi bị giam lỏng trong đó, ra cậu ta cũng có tác dụng nhiều bao nhiêu. Đại đa số thời gian, hai người chúng tôi đều làm chuyện khác, lúc nghĩ tới điều gì chuyện đôi ba câu.

      nhường lại bàn máy tình cho cậu ta, còn mình lết giường, mang theo cái chân bị thương kia theo cùng. Tiếu Bạch ở giường phiên dịch tài liệu của cậu ta, còn xem mấy tấm ảnh hoặc lâu lâu chat QQ chút. Trong túc xá chỉ nghe thấy thanh gõ bàn phím cạch cạch, còn thỉnh thoảng nghe thấy tiếng cười quỷ dị của .

      Từ lúc biết nhau, trừ chuyện xui xẻo khiến hai người cãi nhau ầm ĩ, cái khí hài hòa như bây giờ khó có thể thích nghi được.

      Ngày nào, sau khi xem phim xong, ngước nhìn xung quanh, ngẫm nghĩ về cái trạng thái yên tĩnh trong căn phòng này.

      Trẻ tuổi là tốt! Mọi người nhìn Tiếu Bạch , đứa con trai mới lớn, cả ngày phơi ở bên ngoài da vẫn cứ trắng, ngay đến cả lỗ chân lông cũng nhìn ra. Nào có giống , nơi nào nổi mụn cũng là bị dị ứng da. . .

      Khi còn bé luôn luôn nghĩ mẹ mình sinh lầm giới tính cho , nếu ở thời cổ đại nhất định trở thành hùng, nhiệt huyết phái nam khiến nhiều kẻ máu chảy đầu rơi. Mà cũng nghĩ Tiếu Bạch sinh ra chắc bị lệch giới tính, mẹ cậu ta sinh ra nó lại đẹp mắt như thế, mà lại là con trai, lãng phí tài nguyên quốc gia .

      Cũng may cậu ta tìm được mùi vị của BƠ, bằng , tai trái của cậu ta có thêm chiếc bông tai, chắc chắn khiến cho cả đống người lớn nghi ngờ giới tính giờ của cậu ta. . .

      Mà lại , cậu ta lại cực kỳ cẩn thận. . . Chẳng lẽ là thụ ? (Bỉ Bỉ: soái nhà tui bà ạ :3 )

      Ừ. . . . Cũng rất khó . Bây giờ mấy đứa trẻ rất cởi mở.

      " mình ở đó lầm bầm cái gì trong miệng đó ?"

      Ồn ào, làm ta sợ muốn chết đấy đại ca à. Ngài lên tiếng trước sao báo trước vậy chứ ? . . .

      "Ưmh, là tôi nghĩ, cậu là công hay là thụ?"

      Phốc. . . . ngụm nước phun lên màn hình, máy vi tính của Tiếu Bạch chết chắc rồi. . . . ,

      Cậu đẩy ghế ra đứng lên. . .

      Oa oa oa. . . . Cậu ta tới. . . . .

      Hả. . . Đánh người đừng đánh mặt . . . . Ôm đầu. . . . .

      . . . . . Ah? . . . . Tại sao có động tĩnh?

      Thò đầu ra, xem ngọn ngành.

      Tiếu Bạch như vị thần Giữ cửa đứng trước giường của , mặt chút thay đổi, nhìn ra cậu ta muốn như thế nào. .

      "Cái đó. . ."

      Vừa định lên tiếng phá vỡ yên tĩnh trong phòng, thế nhưng cậu ta lại cúi người xuống, hai tay chống xuống giường. . . . Cái tư thế này. . . . Vừa đúng đem ‘Vòng’ giữa hai cánh tay của cậu ta. . . .

      . . . . . hơi sợ. . . Thế nhưng cậu ta lại cúi người thấp thêm chút nữa. . . .

      . . . . yên tình trong căn phòng càng khiến người khác thêm sợ hãi. . . . muốn phá vỡ tình huống giờ. . . . . Trong hơi thở đàn ông bao vây lấy người. . . . . Khuôn mặt phóng đại của cậu ta ở trước mắt. . . . .

      . . . Ánh mắt mình nên để chỗ nào đây?

      Khẽ nhếch miệng, cậu ta nhã từng chữ : " – cảm – thấy – thế - nào ?"

      . . . Cái gì mà tôi cảm thấy? cảm thấy được cái quái gì chứ? . . . .

      . . . . Ôi mẹ ơi, trái tim của con. . Nhảy lên vài cái như vui mừng ~~~

      Đủ lâu đủ nháo loạn lòng người, người khởi xướng sớm nhàn nhã trở về bàn máy tính làm công việc của mình.

      . . . . Mấy chuyện này là ý gì đây? . . . . Cậu ta vừa mới gì? . . . . .

      . . . Mỹ Nam Kế, dùng Mỹ Nam Kế cách trắng trợn! cư nhiên lại đứa con trai tuổi hơn đùa bỡn! Mẹ nó, còn có thiên lý hay hả ?

      nhất thời ngại ngùng: ". . . Cậu. . .Sao cậu có thể kề sát người tôi như vậy?. . . Về sau. . . Cấm cậu ở trong phạm vị mét! Cậu. . .Là cái người vô lễ. . . . Cẩn thận đấy, coi chừng tôi đánh cậu tơi bời"

      . . . . . Trả lời câu của , là thanh gõ lạch cạch bàn phím. . . .

      Hiển nhiên, Tiếu đại gia căn bản có ý định cãi lý với . . . Hừ! Có gì đặc biệt hơn người, bản tiểu thư đây cũng cãi lý với cậu làm gì!

      . . . . . . Nửa giờ sau. . .

      "Tiếu Bạch. . . . Chán quá . . . Chơi với tôi lát chứ . . . ."

      người để ý đến . Mẹ nó, quá mức rồi đấy nhóc con!

      chuẩn bị nhảy xuống giường tính sổ với cái người ngồi bên kia.

      . . . Đúng, chính là sử dụng động tac ‘nhảy’ trong thể dục. . . Và quên mất chân mình bị thương . . . . .

      Vì vậy. . . . đau đớn. . .

      Tiếu Bạch quay đầu lại, thấy cảnh tưởng rất tuyệt vời: nằm mặt đất. . . . . Váy tốc lên eo . . Lộ ra chiếc quần lót hình chú mèo máy Đôremon. . . . .( Tuyệt vời ông mặt trời)

      Tay của . . . . Tay của giơ cao để bảo vệ tài sao quý giá nhất —— Laptop. . .

      nhanh chóng đặt máy tính lên sàn nhà, kéo làn váy xuống. Thấy tên tiểu kia vẫn ngồi nguyên chỗ di chuyển, mặt chợt nổi lên tầng hồng hồng. Mẹ, trong sạch của chị đó~~

      "Ừm. . . . Cái đó. . . . . Tôi. . . ." vò tai bứt tóc biết nên gì, ai ngờ đối phương chợt cười to như phản ứng bình thường, cười đến nỗi thể dừng lại, nước mắt cũng theo tiếng cười chảy ra khóe mắt.

      chịu được chạy tới bóp bóp khuôn mặt của cậu ta "Cười cười cười. . . Cười cái gì mà cười! Có gì đáng cười! Tôi biết ngay là khi nào gặp cậu alf có chuyện xui mà. . . . Tức chết tôi rồi. . . . cho cười!"

      Người nào đó vất vả lắm mới kìm nén bản thân, tay nắm thành quyền để trước mũi, ho khan tiếng, mắt chứa "Lệ nóng" nhìn tôi, giọng còn mang theo run rẩy: "Em cây xoài à, em, tuyệt đối là tôi thấy, có tố chất gây cười cho người ta đấy nhé."

      xong, ý vị sâu xa vỗ vỗ lên vai , sau đó kéo làn váy lên đầu gối: "Ừ, bị thương lại chứ?"

      Tôi còn có thể gì đây?

      . . . . Im lặng hỏi ông trời. Ngơ ngác nhìn cái tên cười , sau đó vuốt vuốt hai bàn tay cậu ta, hoạt động hai chân, ngồi trở lại giường, ôm laptop dùng sức gõ bàn phím để tiết hết nỗi hận trong lòng!

      Sau đó coi thường cái tên nhàm chán bên kia. . . .

      Trong tích tắc cái đầu QQ của ai kia nhảy lên, đây muốn đập máy tính rồi!

      [Tiểu Bạch Nic đưa ra ngón tay cái thần kỳ]: Woa, em cây xoài alf thân thủ bất phàm nha, khen cái nào!

      [Vô địch tiểu mỹ nữ]: CÚT!

      [Tiểu Bạch Nic]: Em à, tôi phát ra em viết chữ rất lướn nha, quả nhiên mỗi khi ra tay đều khác người, bái phục!

      [Vô địch tiểu mỹ nữ móc súng máy ra, hướng về phía Tiếu bạch Nic vừa thông suốt bắn càn quét]: "Ăn xong nhảm! Làm trò này!"

      [Tiểu Bạch Nic đôi tay ôm quyền]: "Ăn cái người biết làm trò sao? hùng, đối với ngài tôi trực tiếp gọi bằng . Xin chớ coi thường giới tính của ngài."

      [Vô địch tiểu mỹ nữ đưa hoa đào chống lên cằm Tiểu Bạch Nic]: "Vậy cười cho gia đây cái nào!"

      [Tiểu Bạch Nic đôi tay che ngực]: "Cứu mạng a, vô lễ! !"

      [Vô địch tiểu mỹ nữ]: "Tôi mới gì nào? Cũng biết cậu là thụ! Cái người này chỉ có thể là thụ!" ( ngốc *thở dài*)

      Tiếu Bạch ngồi ở bàn máy vi tính bên kia, khuôn mặt trở nên nghiêm túc, đứng dậy qua. . . Cảnh này có vẻ quen quen?. . . . .

      vội vàng ôm đầu nhận sai: "Đại ca, tôi sai rồi. . . Đừng qua đây. . . Ngài là công, ngài chính công trắng trợn!"

      Ai ngờ cậu ta vươn tay sờ sờ cái đầu của , : "Ngoan ~~"

      muốn ra tay xử cái tên tiện nam này bỗng thanh cài riêng cho người vang lên, "Đáng tiếc phải " , nhanh chóng ôm lấy máy tính, thấy cái hình đầu người vẫn tắt ngóm chừng ấy thời gian lại đột nhiên sáng rực rỡ.

      Tiếng hát vẫn chưa dứt: đáng tiếc phải là , theo em đến cuối cùng, nhưng lại lạc đường vì câu ngày xưa. . . .

      Chợt lo lắng trào dâng, giống như đối phương có thể nhìn thấy được dáng vẻ bây giờ của . Đưa tay vuốt mái tóc, ngồi thẳng người

      Tiếu Bạch cười cợt đỉnh đầu : "Ai vậy? Hình như sợ?"

      để ý tới cậu ta, chuyên tâm nhìn cá đầu sáng màu bên màn hình. Mở hộp thoại ra.

      Ừm . . . . Dòng chữ: " lâu gặp, gần đây khỏe ?" . . . . . .Vứt. . . .

      Ừm. . . . . bằng: " về chưa? Bây giờ em ở thành phố G." . . . . Vứt. . . . .

      "Rắc rối vậy. . . .Tình cũ đó à?" Tôi cút! Cái người này sao cứ có mặt ở mọi nơi vậy chứ?"Ai cho cậu nhìn lén hả?"

      Người này còn lý luận: "Người nào nhìn lén! Tôi vẫn đứng chỗ này, chính mới dè dặt đấy chứ, tôi quang mình chính đại, mới là người có tật giật mình!"

      tranh chấp, đối phượng lạ lên tiếng tiếp.

      Trong cái khung màu trắng, dòng chữ xanh dương lên, ngắn gọn như có sức khiến người ta nổ tung.

      " trở về."

      . . . . . ấy trở lại. . . .
      windlove_9693 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :