1. QUY ĐỊNH BOX EBOOK SƯU TẦM

    Khi các bạn post link eBook sưu tầm nhớ chú ý nguồn edit và Link dẫn về chính chủ

    eBook phải tải File trực tiếp lên forum (có thể thêm file mediafire, dropbox ngay văn án)

    Không được kèm link có tính phí và bài viết, hay quảng cáo phản cảm, nếu có sẽ ban nick

    Cách tải ebook có quảng cáo

Ebook - Ở Lại Nơi Này Cùng Anh - Thanh Sam Lạc Thác

Thảo luận trong 'eBook Xuất Bản'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Ở lại nơi này cùng
      [​IMG]
      Tác giả: Thanh Sam Lạc Thác

      Người dịch: Trần Phương Thu

      NXB liên kết: NXB Hồng Bàng

      Giá bìa: 118.000 VNĐ

      Type:Nhóm type CQH

      eBook

      Nội dung tác phẩm
      Chia tay – tình tan vỡ – bao giờ là dễ chịu đối với cả hai người. Nhưng có người nhanh chóng vượt qua được nỗi đau, có người lại trọn cách sống chung cùng kỷ niệm và cũng có những người tự nhiên hình thành “miễn dịch” với tình .

      Bảy năm trước, Tạ Nam khi đó chỉ là sinh viên năm thứ tư đại học, chưa kinh nghiệm, việc làm chính thức, gia đình cũng chỉ ở mức bình thường, vậy mà lại phải gánh vai gánh nặng kinh tế hề , phải kiếm tiền để trả góp cho căn hộ chung cư. Đáng lẽ gánh nặng này đè nặng lên đến thế nếu như – người đàn ông khi đó cùng tô vẽ nên giấc mơ về ngôi nhà đầm ấm hạnh phúc của riêng hai người - với hai từ “chia tay”.

      Hạng Tân Dương, nhau trong suốt ba năm, những tưởng hạnh phúc hôn nhân chờ đón ngay sau khi tốt nghiệp đột nhiên lại tự tay mình hủy toàn bộ tình của hai người, rằng: ”chúng ta đừng gặp lại nhau nữa” và sau đó, kết hôn với người con khác. Tất cả những thứ Hạnh Tân Dương để lại cho là gánh nặng trả góp hàng tháng cho căn hộ chung cư mà hai người dự định mua cùng với trái tim tan vỡ. Trong suốt bảy năm tiếp đó, Tạ Nam lao mình vào công việc, tìm mọi cách có thể để kiếm tiền, trang trải trả góp cho căn hộ và khẳng định năng lực bản thân. Mọi người khuyên hay bán căn hộ để phải chịu áp lực kinh tế, nhưng làm vậy, trong suốt thời gian ấy, Tạ Nam hề bước chân đến nơi đó dù chỉ lần. Dường như trong căn hộ ấy, cả tình và kỷ niệm cũng đều được Tạ Nam chôn vùi.

      Sau bảy năm để trống, Tạ Nam quyết định dọn đến căn hộ ấy để ở vì Cao Như Băng – bạn thân thiết ở cùng Tạ Nam chuẩn bị lấy chồng. Tại đây, tình cơ quen biết với Vu Mục Thành – người đàn ông thành đạt, đẹp trai và luôn lạc quan. Qua nhiều cơ hội tình cờ gặp gỡ, họ quen biết và bắt đầu nhau. Mục Thành rất quan tâm săn sóc Tạ Nam, cũng biết về quá khứ của nhưng điều đó cũng làm bận tâm. Tạ Nam cảm động, dần dần từng bước sống chung với . Nhưng do tâm lý mặc cảm, dễ bối rối, lại hay suy nghĩ Tạ Nam luôn sống trong cảnh giác thoải mái. Lại thêm trở về của Hạng Tân Dương cùng những lời lẽ đàm tiếu xung quanh mối tình của Tân Dương và Tạ Nam khi xưa khiến cho Mục Thành hiểu lầm rằng Tạ Nam chưa dứt hẳn với quá khứ và chỉ coi như cái phao cứu sinh chứ phải người . Và rồi, Mục Thành bỏ

      Câu chuyện diễn biến ra sao? Tạ Nam cuối cùng thực vượt qua quá khứ và đón nhận Vu Mục Thành? làm thể nào để hiểu và quay về với ?

      “…Em sợ em ôm lấy khẩn cầu đừng bỏ , đến lúc đó rất khó xử, còn em càng căm hận bản thân.”

      ”Bởi vì em có niềm tin vào bản thân mình. Em từng có mối tình, bỏ hết công sức ra mà vẫn níu giữ được ấy ở lại. Em nghi ngờ liệu em có năng lực giữ được chân người khác …”
      Last edited by a moderator: 7/9/14

    2. Su Su

      Su Su New Member

      Bài viết:
      19
      Được thích:
      1
      Cảm ơn eb của bạn :)

    3. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :