1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Cố Chấp - Linh Lạc Thành Nê (update C61) HOÀN

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Chris

      Chris Well-Known Member

      Bài viết:
      716
      Được thích:
      438
      Ban meo` cua chung ta da tro lai ~^O^~

    2. sunnysmile1012

      sunnysmile1012 Member

      Bài viết:
      28
      Được thích:
      26
      mừng bạn MEW MEW come back!!!!! ớ mà, sao cái đoạn cuối á, thấy giống giống "Khi nào đông ấm" lúc Tịch với chị An Kiệt trong bệnh viên. Ui a, hi vọng chị Tuyên cũng sớm "ngã" giống chị Kiệt =.=

    3. mèo điên

      mèo điên Active Member

      Bài viết:
      28
      Được thích:
      207
      ta có đâu đâu mà come vs chả back mấy má O_O
      Tuyên Tuyên chắc cũng sắp gục r đó :yoyo60:

    4. mèo điên

      mèo điên Active Member

      Bài viết:
      28
      Được thích:
      207
      Cố Chấp

      Chương 29 : Chăm sóc

      Edit : Mèo điên


      '' Tôi...''

      Tần Tuyên Tuyên biết chính mình nên trả lời như thế nào, tuy rằng Đỗ Mộ Ngôn muốn dùng thân phận ân nhân cứu mạng bức bách , nhưng cũng cầu trực tiếp chấp nhận , chỉ là cho cơ hội mà thôi, cứu , nếu ngay cả cầu nho này cũng đồng ý, có vẻ như quá mức vong ân phụ nghĩa rồi. có thể gật đầu đồng ý, nhưng lại do dự.

      '' Tôi chỉ cần em cho tôi cơ hội mà thôi.'' Đỗ Mộ Ngôn : '' Nếu đến cuối cùng em vẫn đồng ý , tôi tuyệt đối ép buộc em.''

      đến mức này rồi, còn có thể sao.

      hạ tầm mắt, gật đầu.

      Tuy biết Tần Tuyên Tuyên là người thiện lương lại mềm lòng nhất định đáp ứng cầu nho này của , nhưng thời điểm gật đầu đồng ý, trong lòng vẫn kiềm chế được vui sướng như điên.

      đương nhiên dối, nếu vẫn chịu đồng ý , vẫn kiên trì theo đuổi , nếu chấp nhận cũng sao, lúc đó hai người bọn họ chỉ có kết cục, chính là kết cục mà suy nghĩ từ rất lâu rồi.

      nhịn được nhếch môi cười, được tấc lại tiến thêm thước : '' Ngày mai tôi còn có thể được gặp em ? '' bị thương như này bắt buộc phải nằm chỗ giường, có cách nào để có thể tiếp cận , cho nên hy vọng có thể tới đây nhìn .....

      Biết chính mình có cách nào từ chối, Tần Tuyên Tuyên gật đầu : '' Tôi lại đến tìm .''

      đứng dậy, lúc này rốt cuộc cũng thả ra, thở phào nhõm, lùi về sau hai bước : '' Đỗ.....Đỗ Mộ Ngôn, nghỉ ngơi , tôi trước.''

      Đỗ Mộ Ngôn cười gật đầu, lâu như vậy, quả thực là mệt gần chết, nếu phải Tần Tuyên Tuyên vẫn còn ở đây, có lẽ bất tỉnh lâu rồi.

      Thời điểm đến ngoài cửa cũng lập tức tìm Đường Vy, mà là ngây ngốc đứng mình ở hành lang. trong lòng vô cùng rối loạn, thầm nghĩ muốn yên tĩnh mình.

      Lần đó khi Đỗ Mộ Ngôn thổ lộ với từ chối, phần là do cưỡng hôn , hành động tôn trọng đó khiến cảm thấy chán ghét, hai là lúc đó cùng Tống Kỳ vẫn còn nhau, hoàn toàn có khả năng chấp nhận người đàn ông khác xen vào. ( Mèo : chết cha Tống caca là nhân vật nào vậy O_O lâu quá bạn ý ko đc xuất quên xừ mặt rồi ) . Nhưng giờ, trong khoảng thời gian này Đỗ Mộ Ngôn vài lần giúp đỡ mỗi khi gặp nạn, lần này thậm chí còn bất chấp tính mạng cứu , chán ghét đối với biến mất từ lâu. Hơn nữa, cùng Tống Kỳ chia tay, muốn theo đuổi , cũng có gì là thể.... Cũng biết vì cái gì, dù sao vẫn cảm thấy được chuyện này có gì đó rất kỳ lạ, về phần lý do, cũng thể . Tuy rằng bị ép đồng ý cho cơ hội theo đuổi, nhưng trong lòng vẫn có ý chấp nhận. phải thừa nhận rằng, còn chưa quên được đoạn tình cảm qua, căn bản nghĩ tới lúc này lại tiếp tục xuất đoạn tình cảm khác.

      '' Tuyên Tuyên, sao con lại ở ngoài này? Cùng Tiểu Đỗ chuyện xong rồi? '' Đường Vy cùng Lý Thi chờ trong phòng khách có chút lâu liền tìm, bắt gặp Tần Tuyên Tuyên đứng mình ngoài hành lang, bộ dáng như mất hồn.

      Tần Tuyên Tuyên hoàn hồn, nhìn về phía Đường Vy cười : '' Mẹ, ta ngủ, con đứng ở đây chờ hai người.''

      '' Đứa bé này, chuyện xong nên tìm me. Con bị thương, tốt nhất đừng đứng lâu.'' Đường Vy trách móc .

      Tần Tuyên Tuyên cười : '' Mẹ, con biết con sai rồi. '' nhìn Lý Thi, thu lại nụ cười, : '' Trợ lí Lý, Đỗ tổng ngủ, có gì vào xem ta thế nào. Ngày mai tôi lại đến.''

      Lý Thi khách sáo cười :'' Được , Tần tiểu thư. Để tôi tiễn hai người.''

      '' cần, chúng tôi gọi xe về là được.'' Đường Vy vội .

      Lý Thi kiên trì, '' Sao có thể như vậy được? Tần phu nhân, nếu Đỗ tổng tỉnh lại biết tôi tiếp đón hai vị được chu đáo, nhất định khấu trừ tiền thưởng của tôi.''

      Lời nửa đùa nửa làm cho Tần Tuyên Tuyên cùng Đường Vy nở nụ cười, Đường Vy cũng từ chối nữa :'' Vậy làm phiền rồi.''

      '' phiền toái, đó là chuyện tôi nên làm. Xin mời bên này.'' Lý Thi , có thể nhìn ra được, vị Tần tiểu thư này sớm hay muộn cũng trở thành bạn Đỗ tổng, thậm chí còn có thể trở thành Đỗ phu nhân, đối với mẹ con bọn họ, cần phải chu đáo ân cần.

      Dọc theo đường , bở vì Lý Thi cùng lái xe đều là người của Đỗ Mộ Ngôn, Đường Vy đều nhịn hỏi Tần Tuyên Tuyên cùng Đỗ Mộ Ngôn chuyện gì, mãi cho đến lúc về đến nhà, bà rốt cuộc cũng nhịn được hỏi . Những lần trước Đỗ Mộ Ngôn đến nhà, vẫn là cùng Tần Quốc Đống trò chuyện, dường như cũng có chú ý tới Tần Tuyên Tuyên, lần này thế nào mà lại đặc biệt tìm mình chuyện?

      Tần Tuyên Tuyên biết Đường Vy là xuất phát từ quan tâm đối với con , hơn nữa nếu tương lai Đỗ Mộ Ngôn có theo đuổi , Đường Vy sớm hay muộn cũng biết, bằng tại ra.

      '' Mẹ, ..... muốn theo đuổi con, để con đừng từ chối ngay từ đầu.'' Tần Tuyên Tuyên xong còn có chút đỏ mặt.

      Đường Vy giật mình : '' Nó muốn theo đuổi con? Khi nào nó thích con, bình thường sao thấy nó có biểu gì?''

      '' Con cũng biết.'' Tần Tuyên Tuyên : '' Mẹ, con đồng ý với ta, ngày mai lại tới tìm ta.''

      '' Nó cứu con mạng, con nên thường xuyên đến thăm nó là đúng.'' Đường Vy , mặt thoáng ra nụ cười, '' Tuyên Tuyên, đứa Tiểu Đỗ này, mẹ thấy nhân phẩm tính cách của nó tồi, con có thể cân nhắc đến việc này.''

      '' Mẹ, mẹ đừng quan tâm đến chuyện này nữa mà.....Dù sao con vẫn còn trẻ đúng ? Mẹ thể chưa gì muốn đuổi con ra khỏi nhà ? '' Tần Tuyên Tuyên cố tình bất mãn .

      '' Con cái gì vậy? Mẹ còn ước con ở nhà lâu hơn nữa kia.'' Đường Vy bật cười, '' Được được, việc này mẹ hỏi nữa. Tự con có lo liệu là được.''

      '' Cám ơn mẹ, con mẹ nhất!'' Tần Tuyên Tuyên ôm cánh tay Đường Vy làm nũng.

      Đường Vy ấn vào trán : '' Lời này đừng để ba con nghe thấy, ông ấy ghen tị đó.''

      '' sao đâu, ba nhen như vậy đâu.'' Tần Tuyên Tuyên cười , đem tất cả lo âu phiền não ném ra sau đầu.

      Ngày hôm sau, Tần Tuyên Tuyên theo lời hứa đến bệnh viện. Sau khi Tần Tuyên Tuyên cam đoan đủ kiểu, hơn nữa lại có lái xe Đỗ Mộ Ngôn đến đón, Đường Vy cũng cùng đến bệnh viện nữa.

      Lần này, mang theo hoa quả, mà là theo lời mẹ , mang theo cặp lồng cháo làm mang . vẫn còn nhớ, ngày đó Đỗ Mộ Ngôn cùng người nhà mình cùng ăn cơm, từng qua cha mẹ mất, trong nhà cũng có người lo lắng quan tâm . Lý Thi tuy là trợ lý Đỗ Mộ Ngôn, nhưng dù sao cũng chỉ có thể giúp đỡ trong công việc, cảm thấy, nên gánh vác trách nhiệm chăm sóc . Ít nhất cũng nên thường xuyên đến thăm, nấu chút đồ bồi bổ thân thể .

      Thời điểm đến bệnh viện, thời gian vẫn còn sớm, Đỗ Mộ Ngôn còn chưa tỉnh dậy, vốn định ở bên ngoài chờ, nhưng Lý Thi tới từ lâu cho , ngày hôm qua Đỗ tổng dặn, nếu đến cứ trực tiếp vào, khong phải lo đánh thức .

      Tần Tuyên Tuyên đành phải tay chân đẩy cửa phòng vào, ngồi xa xa ở sô pha góc của phòng bệnh, im lặng chờ Đỗ Mộ Ngôn tự tỉnh lại.

      Từ góc độ của , chỉ có thể nhìn thấy bên mặt của , có chút tái nhợt, nhưng vẫn vô cùng phong độ. chỉ mới ba mươi tuổi, là thời kỳ đỉnh cao của người đàn ông, bớt chút ngây ngô của thanh niên, cũng có vẻ già dặn của tuổi trung niên, lộ ra khi thế mạnh mẽ, tràn ngập nhiệt tình.

      Mà Đỗ Mộ Ngôn, lại là người nổi bật nhất trong số đó. Dung mạo tuấn, khí độ bất phàm, tính cách lại tốt, đại đa số đối nhân xử thế vô cùng ôn hòa.

      Tần Tuyên Tuyên ngơ ngẩn nhìn , từng nghĩ muốn thích người đàn ông xuất sắc như vậy, nên chuyện được người như vậy thổ lộ, đáng lẽ nên vui mới phải , nhưng tại sao cứ cảm thấy có gì đó đúng? Bởi vì cùng Tống Kỳ vừa mới chia tay, nên mới thể chấp nhận sao?

      Thời điểm Tần Tuyên Tuyên ngẩn người nhìn Đỗ Mộ Ngôn chăm chú, bỗng giật giật ngón tay, sau đó chậm rãi mở mắt. Dường như phát ra có tầm mắt nóng rực của người nào đó nhìn mình, nghiêng đầu, chính xác nhìn về phía Tần Tuyên Tuyên, tầm mắt hai người liền gặp nhau.

      Tần Tuyên Tuyên hoàn hồn, vội vàng đứng dậy, đến bên cạnh Đỗ Mộ Ngôn : '' Chào buổi sáng.''

      Đỗ Mộ Ngôn nhìn chăm chú, khẽ cười : '' Vừa tỉnh dậy có thể nhìn thấy em, tôi rất vui.'' hy vọng, mỗi buổi sáng thức dậy, sau khi tỉnh lại người nhìn thấy đầu tiên là , hy vọng có thể mỗi buổi sáng khi mở mắt ra đều có thể thấy hình ảnh xinh đẹp của ngủ, nằm trong lòng .

      '' có đói ? Có muốn ăn chút cháo hay ? Cháo là do mẹ tôi nấu , rất thơm.'' cũng tiếp thu lời của , chỉ là đem cặp lồng lấy ra.

      Đỗ Mộ Ngôn lại nhìn về phía , : '' Tôi vẫn chưa rửa mặt.''

      Tần Tuyên Tuyên muốn tôi tìm trợ lý giúp , nhưng ánh mắt Đỗ Mộ Ngôn ngầm có ý mong chờ khiến nên lời, đành phải cam chịu số phận :'' chờ lát!''

      Phòng bệnh của Đỗ Mộ Ngôn là phòng V.I.P, bên trong phòng có phòng vệ sinh riêng, đồ vật đều được chuẩn bị đầy đủ hết, Tần Tuyên Tuyên cầm cái cốc, đổ nước súc miệng vào cái chậu, rồi lại cầm thêm cái chậu ra ngoài.

      Trở lại giường Đỗ Mộ Ngôn, đem giường nâng lên, để cho Đỗ Mộ Ngôn nằm nghiêng, sau đó đem cái cốc tới trước mặt : '' trực tiếp súc miệng .''

      giờ thể đánh răng được, đành chấp nhận súc miệng.

      có ý kiến gì, tay cầm cốc nước súc miệng, im lặng nhìn thu dọn mọi thứ trở lại phòng vệ sinh, lát sau lại cầm chậu rửa mặt bước ra.

      Tần Tuyên Tuyên đặt chậu rửa mặt ở đầu giường, cầm khăn mặt bên trong lên vắt khô. Nghe thanh nước rơi, cảm thấy tay mình có chút run rẩy.

      tại nếu gọi trợ lý vào còn kịp hay ? Phải giúp Đỗ Mộ Ngôn rửa mặt, đối với dường như có chút khó khăn......

      Khăn mặt rất nhanh được vắt khô, Tần Tuyên Tuyên đành phải kiên trì mở khăn ra, tận lực '' mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim '' nhìn vào mắt Đỗ Mộ Ngôn, chăm chú giúp lau mặt. Nhưng giống như cùng đối nghịch, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm, khiến thiếu chút nữa cầm được khăn mặt.

      vất vả mới lau xong, Tần Tuyên Tuyên lập tức đem chậu vào phòng vệ sinh, nhưng thể bỏ qua Đỗ Mộ Ngôn phiá sau nhàng '' Cảm ơn''

      Tình huống vô cùng bối rối, cho đến khi Tần Tuyên Tuyên lần thứ hai bước ra, khôi phục lại được bình tĩnh.




      Mèo : JYJ nhà e sang tổ chức concert ko đc buồn thúi ruột, tim đau như cắt chả thấy nc mắt đâu :th_60::th_60:. Em xin phép thân thời gian, ờ khoảng năm để con tim e trấn tĩnh lại :th_99:, mong các bác đồng ý :th_22::th_9:. Ai có ý kiến :fromabove:
      heomaz, minmapmap2505, duyenktn117 others thích bài này.

    5. sunnysmile1012

      sunnysmile1012 Member

      Bài viết:
      28
      Được thích:
      26
      no no no, don't leave us, plizzzzzz, *níu, kéo, buột, ̣t*, chờ con tim Mèo trấn tĩnh lại thì con tim tụi này...điên dại mất rồi
      :yoyo44: :yoyo23: :yoyo30:
      trời ơi(à ko, Mèo ơi), đừng bắt tui phải ..say goodbye a Ngôn
      mèo điênChris thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :