1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Yêu Em Đến Tận Thiên Đường - Mạch Mạch Lang

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Tiểu Lộc Hàm

      Tiểu Lộc Hàm Well-Known Member VIP Editor

      Bài viết:
      402
      Được thích:
      4,685
      Chương 5.3: Eric Qin
      Edit:Tiểu Lộc Hàm
      Nhưng từ khi Tần Đại Trung cướp đoạt phần cơm trợ lý mang cho Lâm Tiêu, cơ bản có việc gì liền tới phòng làm việc của ăn dầm nằm dề bán chặt thôi, ngay cả đến giờ cơm cũng thèm nhúc nhích, lúc mới đầu còn ngượng ngùng tranh đoạt phần cơm như vậy chút, đến cuối cùng có chết cũng biết xấu hổ, hơn phân nửa thức ăn đều vào miệng của cả, trợ lý mang cơm liền bắt đầu chuẩn bị hai phần ăn lớn mang đến. Tần Đại Trung cùng trợ lý sau khi trao đổi ăn mắt quỷ dị lúc này mới hài lòng đúng giờ tới nhận phần cơm kia của .

      Ở trong mắt Lâm Tiêu, Tần Đại Trung vốn rất quỷ dị, hành vi cử chỉ càng khác hẳn với người thường, nếu phải là cả ngày chung đụng cộng với lúc sống chung khá tốt, cũng chỉ có lúc mới xuất làm bọn họ chấn động phen tuyệt đối nghĩ rằng bản thân mình kỳ là kẻ coi tiền như rác.

      Ngày ngày khi về đến nhà, trong nhà chăn mềm đồ đạc đều được thay đổi sạch , nếu phải là do tự tay mở cửa tuyệt đối nghĩ rằng tới nhầm phòng người khác. Trong phòng khách trước đó bày bừa nhiều đồ dùng cùng bản thiết kế, tại được cất ngăn nắp gọn gàng giá, lập tức làm căn phòng thay đổi hoàn toàn. Căn phòng này được thiết kế lại cách cẩn thận tỉ mỉ biến thành phòng khách lớn có thiết kế rất đặc biệt, sáng tạo. Hành lang đổi thành tấm kính lớn nhìn ra khoảng gian xan mát. Phòng của khách để ý, thời điểm bước vào phòng ngủ của mình, hề cảm thấy có chút nào ngoài ý muốn về thay đổi bên trong, giường chiếu thay , mở cửa phòng chứa quần áo ra là dãy com-lê, áo sơmi, quần hoàn toàn mới được sắp xếp ngay ngắn, cũng cần mở ngăn kéo ra, chỗ đó nội y tuyệt đối còn cái nào cũ.

      Nhưng đương nhiên cũng phát , bản thân vốn đẻ ý nhiều với đồ vật xung quanh nhưng khi phát ra vài món đồ mới đột nhiên xuất trong nhà của mình khỏi nhíu nhíu mi tâm, dây thần kinh giần giật liên hồi.

      Đem trái cây ngoài phòng khách mà trợ lý cho người đưa đến mang vào bên trong, xem đồng hồ đeo tay hi vọng có thể có được giải thích hợp lý.

      Quả nhiên đối phương trả lời cách đương nhiên, trang phục là do chuẩn bị cùng phối hợp, bằng sao có thể bao từ trong ra ngoài được.

      Lâm Tiêu chất vốn phải là người quá mức cầu kì như đám nà giàu mới nổi khác, trước đây khi vừa gây dựng nghiệp đến ăn cơm cũng đều có thời gian, ai còn chú ý tới cái này. Sau này là do em là Lâm Vận nhi nhìn nổi nữa mới giúp thu xếp. Hạ Duẫn Nhi đem vài bộ trang phục do bản thân thiết kế cho , cũng cự tuyệt.

      tại có người giống như tẩy trắng toàn bộ , thoáng cái liền đem sinh hoạt cá nhân của hoàn toàn thây đổi sạch lần, nếu có cảm xúc gì đó là gạt người, nhưng có năng lực truy cứu. biết có chuyện gì đó đúng, có người vô hình thao túng sinh hoạt cùng nghiệp của , nhưng thể kháng cự, cũng có biện pháp cự tuyệt. muốn tìm hiểu nhưng vẫn đều điều tra ra được vậy còn có thể làm sao đây.

      Nhưng có kiện có thể xác định, có người làm nhiều chuyện như vậy đến lúc cần tự nhiên đến làm sáng tỏ với , liền đợi đến ngày hôm đó, dù đối phương muốn cái gì có thể cho cũng tận lực giữ người, nhưng nếu gặp may mắn, chỉ cần người còn giữ được cùng lắm lại bắt đầu lại từ đầu.
      Có vẻ ko nhiều người đọc bộ này lắm, chỉ thấy có mỗi H tỷ và bạn @gaubonganvung là luôn ủng hộ mình thôi à :yoyo25::yoyo25::yoyo25:
      cảm thấy buồn quá xá, chả có động lực edit tí nào luôn:sad::sad::sad:, mọi ng like hoặc comt j cho bạn có tí sức sống với, chứ bộ này edit khá khó, bạn mần 1 chương cũng khá lâu, oải lắm:015::015::015:,muốn được mọi ng ủng hộ lấy sức mà chả thấy ai cả. Cứ thế này có khi phải đóng cửa tha hương thôi:06(1)::06(1)::06(1):
      thư hồ, Tóc Xù, Nhi Đặng11 others thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Mình đnag đọc nè bạn ơi, please đừng ngừng mà :yoyo44::yoyo44:

    3. Tiểu Lộc Hàm

      Tiểu Lộc Hàm Well-Known Member VIP Editor

      Bài viết:
      402
      Được thích:
      4,685
      hu hu, mấy hôm nay b có việc bận quá ko đưng truyện được, toàn về khuya nên chưa kịp edit, mai nhé, mai có 1 chương dài nhé mọi ng:yoyo26::yoyo26::yoyo26:
      Hằng Lê thích bài này.

    4. Tiểu Lộc Hàm

      Tiểu Lộc Hàm Well-Known Member VIP Editor

      Bài viết:
      402
      Được thích:
      4,685
      hôm nay nhà ta có khách*bất ngờ á* nên ta làm ko kịp cả 1 chương, nhưng lỡ hứa nên post tạm nửa chương nhé các nàng >.< các nàng thông cảm, đây là cố bất ngờ mà, ta trở tay ko kịp nên hẹn mai có nửa chương tiếp nhé:yoyo42::yoyo42:

    5. Tiểu Lộc Hàm

      Tiểu Lộc Hàm Well-Known Member VIP Editor

      Bài viết:
      402
      Được thích:
      4,685
      Chương 6.1: Cảnh Tú

      Edit: Tiểu Lộc Hàm

      Tần Đại Trung tuy rằng kỹ thuật cao bậc, nhưng là tinh phẩm cũng phải chỉ cần lắc lắc là có thể tạo ra, cái này vẫn là cần cả quá trình gian khổ nghiêm túc tạo ra, cho nên sau khi đem sinh hoạt cá nhân của Lâm Tiêu thay đổi đến long trời lở đất còn cần xuất thêm thay đổi gì nữa, cũng liền bế quan tu luyện bảo là muốn trong vòng mười ngày có thể tạo ra tác phẩm có thể làm mọi người lóa mắt.

      Nơi bế quan ở ngay trong nhà Lâm Tiêu, Lâm Tiêu vốn sợ bị đói chết, còn chuẩn bị tìm người đưa cơm tới nưng còn chưa kịp hành động trong nhà ban ngày xuất người tự xưng là trợ lý của Tần Đại Trung, người này làn da trắng trẻo, chuyện tinh tế ôn nhu, mặt luôn mang theo ý cười, nếu phải là lướt nhìn qua lượt từ xuống dưới đều bằng phẳng Lâm Tiêu còn tưởng như phụ nữ đóng giả, gần đây chuyện ly kỳ quá nhiều, có nhiều thêm chút cũng tính là kinh dị.

      Đừng xem người ta thân thể nhắn mà coi thường, thân thủ quả thực bất phàm, cái gì cũng đều có thể qua tay, mấy món chính đầy bàn, vệ sinh sắp xếp phòng ốc gọn gàng, quần áo thơm tho sạch còn mang hương thơm của ánh mặt trời, đây chính là trong nhà có vợ cũng khác gì hơn thế này.

      Lâm Tiêu ban ngày ăn đều là thức ăn đặc chế đến tối cũng được thưởng thức món ăn tinh mỹ, nhưng có lần Nguyên Chấn Thiên đến cửa quấy rầy liền giật nảy mình. Ánh mắt nhìn người ta đều mang theo mờ ám, nếu phải là bên cạnh cậu ta đến đến đều là mỹ nữ và xác thực đối với đàn ông thấy hứng thú Lâm Tiêu hoàn toàn hoài nghi rằng giữa hai người chính là có cái loại tình cảm mờ ám nào đó. Nhưng thể , từ ngày đó trở , Nguyên Chấn Thiên chỉ cần bên ngoài có cuộc hẹn nào nhất định là muốn tới chén bữa cơm mới cam tâm, sau này lại phát triển đến mức trực tiếp chiếm cái ghế sô pha thỏa mái muốn chết ở phòng khách, cậu ta tự nhiên cũng nghĩ muốn độc chiếm căn phòng để nằm chết ở đó muốn , nhưng ai bảo nhà Lâm Tiêu chỉ có ba phòng hai sảnh, còn có phòng là thư phòng tuyệt có đường xâm chiếm. Về phần sau này cậu ta lại biết xấu hổ mà cướp đoạt quần áo đầy tủ của Lâm Tiêu liền triệt để tìm cách ăn chùa ở đậu, bước vào cảnh giới cao nhất của vô sỉ.

      Chưa đến 10 ngày, Lâm Tiêu mới ngủ dậy, ở phòng khách nhà mình nhìn thấy khuôn mặt đầy râu, đầu tóc rối bời như rơm rạ, người tùy ý mặc cái áo sơmi, bên dưới ngắn đến mức đều nhìn thấy, trong tay bưng chậu. . . . . Á! tô lớn mì ý liều mạng nhồi vào trong miệng như dã nhân. Phối hợp ngồi ở bên cạnh là vị trợ lý mặt trắng dịu dàng thắm thiết, cầm lấy khăn lông dính đầy nước tương nhưng vẫn cố bắt lấy cơ hội ngừng lau khóe miệng cho . cảm thấy áp lực mấy chục năm sinh sống cũng đều bằng mấy ngày nay, làm cho bị đả kích đến kích thích, đây đều là người ngoài hành tinh từ đâu đến a.
      Hơi ngắn chút vì làm hơi vội nhưng mai đăng nốt phần còn lại nha!!!:yoyo23::yoyo23::yoyo23:
      thư hồ, Tóc Xù, Nhi Đặng8 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :