eBook Đến đây nào, bác sĩ của anh - Như Thi Vấn

Thảo luận trong 'eBook Cung Quảng Hằng'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      [​IMG]

      Tên sách: Đến đây nào bác sĩ của
      Thể loại: Văn học nước ngoài
      Kích Thước: 13.5x20.5cm
      Tổng số trang: 528 trang
      Tác giả: Như Thị Vấn
      Nhà xuất bản: Văn Học
      Giá bán: 108,000 VNĐ
      Giới thiệu truyện:

      Bạn : " ra con người thể nào quên quá khứ, quên quá khứ có nghĩa là phản bội. Nhưng con người phải nhìn về phía trước, thể sống mãi với quá khứ."

      Cả đến với nhau mang theo cả quá khứ khắc sâu đầy đớn đau của mỗi người. mang theo trái tim mới biết lần đầu rung động mà là trái tim từng trải qua những vết thương tưởng thể gượng nổi, cũng nhìn đời bằng đôi mắt trong veo, ngây thơ chưa từng trải mà là đôi mắt từng chứng kiến chia hợp như phần của cuộc sống. Nhưng có nghĩa lý gì khi tình đến, như liều thuốc cải tử hồi sinh, trái tim đau thương lại lần nữa đập lên những nhịp mạnh mẽ và gấp gáp, đôi mắt từng trải lại lần nữa ngắm theo bóng dáng mải mê, thể kiềm chế !!!

      Trình Vũ Phi là bác sỹ lạnh lùng, tuyệt đối chỉ động khẩu động thủ nhưng lời của có thể khiến Tô Nhất Minh - đại nam nhân sáng chói vừa sợ vừa tức đến bạc cả tóc. Tại sao à ? đơn giản chỉ vô tình kể số câu chuyện khủng bố mà biết cho nghe thôi mà, ví dụ như " Sao uống thuốc? quá xem thường sức khỏe, tôi biết chàng, mới hai mươi mấy tuổi, bị sốt nên cậu ta xem thường, kết quá giờ chết rồi...". ràng biết doanh nhân thành đạt như quý nhất là mạng sống, thế mà cứ "động khẩu" chút là y như rằng có người cũng nghĩ như "giờ chết rồi", bảo sao mà sợ hết cả hồn. Còn sao lại tức ư? Cả quyển bí kíp tán tỉnh rút ra sau bao nhiêu năm chinh chiến giờ cứ đụng đến là y như rằng nó phản chủ, tại sao lại thể suy nghĩ như những phụ nữ thông thường kia chứ? Và trong khi đau đầu với những tuyệt chiêu của mình, còn cũng tự cảm thấy xấu hổ vô cùng khi bác sỹ bao nhiêu năm kinh nghiệm như mà cứ gặp là y như rằng chuẩn đoán nhầm bệnh những bánh xe của tình cứ dần dần quay những vòng đều đặn.

      Tiểu thuyết tình "Bác sỹ của " của tác giả Như Thi Vấn là món ăn tinh thần mang đầy sắc màu vui buồn của tình . Câu chuyện tình của bác sỹ Trình Vũ Phi và chàng bọ rùa vàng Tô Nhất Minh thăng qua rất nhiều cung bậc tột đỉnh của tình cảm. Bạn có thể vừa cười nghiêng ngả với những câu chuyện khủng bố của bác sỹ Trình đó, nhưng dưới những tiếng cười ấy vẫn phảng phất chút gì đó đau lòng. Bạn cũng có thể tức giận đùng đùng với những suy nghĩ quá ư là tính toán của chàng danh nhân giàu có kia nhưng đằng sau những suy nghĩ ấy là bài học rút ra từ những tổn thương chưa liền miệng mà tình và cuộc sống để lại cho . Cả hai người đều hoàn hảo trong tình nhưng họ đều cố gắng để đối phương hạnh phúc, đó mới chính là điều hoàn hảo nhất.

      ...

      Last edited by a moderator: 4/8/14
      mizune305, meomeongungay, hangcao14 others thích bài này.

    2. huongtm88

      huongtm88 Member

      Bài viết:
      19
      Được thích:
      30
      Cám ơn nhiều, phần giới thiệu truyện hay quá :th_51:

    3. Hilary Plan

      Hilary Plan New Member

      Bài viết:
      25
      Được thích:
      1
      Tks bạn

    4. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :