ĐEM NHÂN VẬT PHẢN DIỆN THƯỢNG VỊ ĐẾN CÙNG (NỮ PHỤ VĂN) (104)

Thảo luận trong 'Thùng Rác'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. YunaMeo

      YunaMeo Well-Known Member

      Bài viết:
      125
      Được thích:
      720
      ĐNVPDTVĐC – CHƯƠNG 45


      ☆,chương 45


      Nghe hai người bên núi giả vành tai và tóc mai chạm vào nhau trận xong, Đường Việt Manh ở bên cạnh trận buồn cười, đường đường hữu hộ pháp lại như lần đầu gần nữ sắc, đối với Lạc Tiên Nhi quả thực như trong sách miêu tả, cuồng dại tẫn phó, chỉ là biết Diệp Hiên kia rốt cuộc đối Lạc Tiên Nhi có cảm giác thế nào, bằng về sau cũng tác hợp chút, nàng vốn định dùng khinh công rời khỏi nơi này, bỗng nhiên trong lòng vừa động, Sở Nam hình như có chỗ nào đúng?


      Bên tai truyền đến ôn ngôn mềm của giọng Sở Nam , “Tiên nhi, cho ta được ?” Đường Việt Manh thầm gật đầu, xem ra Sở Nam còn chưa lấy tới tay, sau đó nghe được thanh do dự của Lạc Tiên Nhi , “, Sở Nam, quá nhanh , ta muốn ngươi khinh thường ta.” Đường Việt Manh thầm nghĩ, quả nhiên coi như ngã lần, lần đầu tiên nhờ vả gì được, lần thứ hai này vẫn là thận trọng chút hơn.


      Yên lặng nhắc ba bộ khúc kinh điển nam nhân tán xong, sau đó hẳn là đến lúc lời ngon tiếng ngọt, quả thực nghe được Sở Nam ôn nhu : “Tiên nhi, ta miễn cưỡng ngươi, ta đợi cho ngươi quên Lăng Ngạo Thiên, cam tâm tình nguyện thuộc về ta.” Thanh cảm động của Lạc Tiên Nhi vang lên, “Sở Nam, ta…”


      Đường Việt Manh che miệng cười thầm, thứ hai là bước lên thề non hẹn biển, tiếp theo nghe được Sở Nam dịu dàng thắm thiết : “Tiên nhi, ngươi có biết , ta đối với ngươi vừa gặp thương, kiếp này đời này chỉ có mình ngươi.”(yuna*ôm bụng*: only you…) Thanh Lạc Tiên Nhi càng run run, “Sở Nam. . .”


      Đường Việt Manh sắp cười gần chết, chiêu cuối cùng là tất sát kỹ kinh điển : sinh tử tướng tùy. Lời du dương mát lạnh của Sở Nam vang lên, “Sinh tử khế thoát, dữ tử thành tuyết, chấp tử chi thủ, dữ tử giai lão.” Quả nhiên, câu thường xuyên trong ngôn tình cẩu huyết ra, mười có đến chín nữ chủ muốn quỳ gối dưới trường bào.


      ngờ thanh u buồn của Lạc Tiên Nhi vang lên, “Sở Nam, thực xin lỗi, cho ta chút thời gian, ta vẫn quên được Ngạo Thiên.” Đường Việt Manh tựa hồ nghe đến thanh tan nát cõi lòng của Sở Nam, “Tiên nhi, ta chờ , bao lâu ta cũng chờ, muộn rồi, ngươi sớm trở về , nếu ta sợ giáo chủ nghi ngờ.”


      Thanh Lạc Tiên Nhi dần dần xa, Sở Nam nhìn xung quanh lần xác định có người, mới cười tủm tỉm chậm rãi về phía núi giả, quả nhiên thấy bạch y thiếu nữ thảnh thơi thảnh thơi nằm đá, miệng còn lẩm bẩm, “Nhất hoa nhất thế giới, nhất diệp nhất bồ đề.”


      “Ta cũng đoán được thánh nữ ma giáo cư nhiên cũng có sở thích nghe trộm, ” Ngữ khí Sở Nam tuy sắc bén, ánh mắt lại tựa tiếu phi tiếu.


      “Mọi người cách nhau tòa núi giả, hai thế giới, mỗi người tường an, ngươi trộm tình của ngươi, ta đọc kinh của ta, nước giếng phạm nước sông.” Mãn nhãn Đường Việt Manh chân thành, ánh mắt hồn nhiên vô tà, tựa hồ đây là chuyện thực, thần mã ngươi tin sao? Nhưng mà đây chính là a.


      Sở Nam tà mắt nhìn nàng cái, trong mắt hoa đào lộ ra chút trào phúng, “Lấy khinh công của Mị Nhi , tuyệt đối có thể sắp vào trong ba người đứng đầu ma giáo, ngươi có thể lặng yên tiếng động rời , vì sao lại cố tình ra tiếng dẫn ta lại đây?”


      Đường Việt Manh kinh ngạc, “Hữu hộ pháp, Thẩm Mị cũng là vì tốt cho ngươi, nay trong ma giáo mắt lắm miệng tạp, người trong lòng ngươi có thân phận đặc thù, ta biết lúc các ngươi tình nùng ý mật có thể vị bắt gặp, cho nên hảo tâm đề tỉnh cho các ngươi, để các ngươi trước diễn tập chút, vạn nhất có chuyện chạy cũng nhanh, chẳng lẽ ta làm sai rồi sao?” đôi con ngươi như nước ủy khuất nhìn Sở Nam, mãn nhãn hết ngươi vô tình vô sỉ cố tình gây , ta đây là đối ngươi hảo, ngươi cảm kích chính là tội nhân thiên cổ(yuna*nín cười*: tỷ quá vô sỉ)


      Sở Nam nhất thời bị nghẹn, lúc đến nhìn lần, xác định có người bên ngoài rồi, Thẩm Mị này hẳn là trăm phương ngàn kế theo Lạc Tiên Nhi trước đến đây sau đó trốn , quả cũng là sơ sẩy.


      lẳng lặng nhìn Đường Việt Manh, cười , “Kỳ ta thực thưởng thức ngươi, dưới loại tình cảnh này ngươi cư nhiên còn có thể chuyển bại thành thắng, đem bất lợi biến thành có lợi, mê Lăng Ngạo Thiên cùng Diệp Hiên xoay quanh, lạc trong vòng chỉ nhu của ngươi.” Trong lời Sở Nam lộ ra khâm phục.


      Đường Việt Manh quyến rũ cười, là người thông minh, cùng người thông minh chuyện chính là tốt ở điểm này đây, nàng cũng cần phải che đậy, sóng mắt lưu chuyển, mị ngôn trăm thái, “Ta cũng thực thưởng thức ngươi, ở dưới giáo chủ cùng hữu hộ pháp tranh đấu gay gắt còn chưa thành vật hi sinh, mọi việc đều thuận lợi, thậm chí còn có thể tranh thủ thời gian đoạt người bên gối giáo chủ, bực quyết đoán cùng mưu lược cỡ này đúng là hiếm thấy, hơn nữa ngươi đáp lên Lạc Tiên Nhi rồi, còn có thể như có chuyện gì ở lại ma giáo, nếu ta đoán sai, ngươi hẳn là người của triều đình .”


      Sở Nam ừ tiếng, cũng ra thân phận của mình, chỉ cười hỏi: “Nay kiêng kị ma giáo , chỉ triều đình, phần đông võ lâm thế gia, danh môn chính phái cũng là như thế, Mị Nhi làm sao đoán ra ta là người của triều đình?”


      Đường Việt Manh bĩu môi, “Lăng Ngạo Thiên cũng phải ngồi , võ lâm thế gia, danh môn chính phái nay cùng ma giáo thế lực ngang nhau, đều dám vượt qua giới hạn của nhau, ngươi lại kiêng nể gì như vậy , phải người của triều đình còn có thể là người của ai? Cho dù bị giáo chủ phát thân phận chân của ngươi, cũng có thể đối ngươi thế nào chứ?”


      Sở Nam ha ha cười, như trước là vân đạm phong khinh, mắt hoa đào hơi nheo lại, giống như gió chợt khởi thổi qua trì xuân thủy, ôn nhu nên lời như vậy, “Ta cũng biết Thẩm Mị từng ngu xuẩn đến cực điểm cư nhiên trở nên thông minh như vậy , rốt cuộc lúc trước là thâm tàng bất lộ đâu hay là đại trí giả ngu đây?”


      Đường Việt Manh liễm mi cười khẽ, mặt mày uyển chuyển, “Còn phải bị nam nhân các ngươi thương thấu tâm, cho dù là cái đầu gỗ cũng nở hoa a.” Phỏng chừng đổi thành Thẩm Mị trước kia cũng chẳng thể nở hoa. Khắc? Kiếp sau !


      Sở Nam gật gật đầu, lẳng lặng nhìn Đường Việt Manh, ánh mắt trở nên thâm trầm , “Thẩm Mị, ngươi ta thưởng thức nhau, bằng liền hợp tác, thế nào?”


      Đường Việt Manh mỉm cười, bậy bạ nửa ngày, rốt cục đến chính đề , lão nương đợi nửa ngày chính là chờ những lời này của ngươi, nếu ai có kiên nhẫn ở trong này ngồi góc tường nghe các ngươi lời tâm tình triền miên? Nhớ Sở Nam trong sách chẳng qua là vật hi sinh cùng người qua đường Giáp, đánh đánh nước tương mà thôi, Lạc Tiên Nhi nửa điểm cũng điểu , như thế nào nay cư nhiên có tiềm chất làm nam chủ, xem ra nàng đến quyển sách này thay đổi rất nhiều, như vậy thay đổi tiếp theo, dắt tay vật hi sinh nước tương sáng tạo tương lai tốt đẹp cũng là ý tưởng sai, “Có điều cũng nên hiểu biết nhau chút, biết Sở đại nhân ở ma giáo hy vọng lấy được cái gì đây?” Trước thả con tép, bắt con tôm chờ .


      Sở Nam cười cười, “Triều đình tại các võ lâm thế gia, các môn phái bao gồm cả ma giáo đều có cơ sở ngầm, ta chẳng qua là trong số đó thôi, nay mặc kệ ma giáo biến thành cái dạng gì, ta chỉ muốn nữ nhân Lạc Tiên Nhi này.”


      Đường Việt Manh bưng miệng cười, xán nhược xuân hoa, “Chí Lạc tiểu thư cũng ở ngươi, nay chẳng qua là tạm thời an ủi thôi, huống hồ nàng giáo chủ đến tận xương, ngươi nàng chấp nhất cũng tốt tiện cũng thế, chỉ cần ngày Lăng Ngạo Thiên còn ở đây, nàng vô luận làm sao cũng thuộc về ngươi.”


      Sở Nam lạnh lùng cười, “ sao? Muốn còn tồn tại có rất nhiều biện pháp, thí dụ như…Mưu phản.” Đường Việt Manh thầm nghĩ, này đúng là chụp mũ thiên cổ bất biến a, chỉ là như vậy, toàn bộ ma giáo đều bị diệt, cũng bao gồm lão nương cùng Diệp Hiên, nhiệm vụ có mà ngâm nước nóng .


      Nhãn châu nàng chuyển động, “Sở đại nhân, ngươi lòng nữ nhân rồi, nếu ngươi làm như vậy, Lạc tiểu thư càng thêm kiên định theo Lăng Ngạo Thiên , sinh tử tương tùy, ngươi vĩnh viễn cũng chiếm được lòng nàng, thậm chí, nàng có thể hận ngươi cả đời.”


      Có vài nữ nhân chính là như thế này, tra nam càng khốn cùng nàng càng hoài viên tâm thánh mẫu, thay đổi cảm hóa , đợi cho đến lúc nhân gia cá muối xoay người tìm được đồ ăn mới sau, còn có thể tự mình an ủi, ai có thể thay thế bản thân khi đó, tóm lại câu, tra nam khi dễ ngươi ngươi đều cảm thấy ngượng ngùng.


      Sở Nam trầm mặc hồi, gật đầu : “Ngươi rất đúng, vậy ta giúp người trong lòng ngươi Diệp Hiên lấy được vị trí giáo chủ ma giáo, ngươi giúp ta lấy được tâm Lạc Tiên Nhi, giao dịch này thế nào?”


      “Hảo, ta đáp ứng ngươi.” Đường Việt Manh biết nên khóc hay cười, mình chẳng qua vì có được chú ý của Lăng Ngạo Thiên ngẫu nhiên lợi dụng Diệp Hiên, ở trong mắt Sở Nam cư nhiên biến thành minh thích Diệp Hiên, cũng thế, đây coi như cơ hội tốt, phải phí khí lực giải thích với Sở Nam mình vì sao phải giúp Diệp Hiên.


      Ni mã trong mắt mất nam nhân này, nữ nhân vì lấy được tâm nam nhân phải khuynh tẫn mọi thứ buông tha hết thảy, nếu chính là vô tình vô sỉ cố tình gây , uổng làm nữ nhân, a phi, đám tự mình đa tình hóa.


      Tuy cùng Sở Nam đạt thành quan hệ đồng minh, chỉ là vô luận thế nào, Đường Việt Manh vẫn là thể lại vác xác lên cửa Lăng Ngạo Thiên, bởi vì tới kỳ lấy giải dược của nàng , cùng mệnh so, tiềm quy tắc thần mã đều là mây bay.


      Lúc này Lăng Ngạo Thiên rốt cục trang viết thư pháp nữa, trực tiếp ở trong sân sau thư phòng gặp Đường Việt Manh, tú mục lẳng lặng nhìn nàng, hoa đào tháng ba rơi người , càng thanh dật minh nhã, “Như thế nào, rốt cục nhớ tới tìm ta ?”


      Đường Việt Manh như trước là bộ dáng cao quý lãnh diễm phải chết , đạm mạc : “Giáo chủ phân phó thuộc hạ tiếp cận Diệp Hiên, nay thuộc hạ may mắn nhục sứ mệnh, mong giáo chủ cấp cho ít thời gian.”


      Lăng Ngạo Thiên nhíu mày, “Hừ, ngươi nhưng ra lợi hại, làm gì ngươi? Ngươi có phải động chân tình với Diệp Hiên?”


      Đường Việt Manh nghe đến đây, giống như nghe thấy câu chuyện buồn cười nhất thế gian này, đôi mi thanh tú khinh chọn mắt phượng liễm diễm nhìn Lăng Ngạo Thiên, bên môi tràn ra chút dị thường trào phúng mỉm cười trong trẻo nhưng lạnh lùng , cố tình lại mãn hàm quyến rũ cùng mị hoặc, “Chẳng lẽ Thẩm Mị phải quân cờ của giáo chủ ? Giáo chủ phải sớm đưa Thẩm Mị cho hữu hộ pháp tùy ý xử, đương nhiên muốn thế nào là thế đó, Thẩm Mị cũng chỉ có thể nhẫn nhục chịu đựng thôi.”


      “Muốn thế nào là thế đó?” Lăng Ngạo Thiên kinh ngạc lặp lại lần, tựa hồ nhìn thấy bộ dáng nữ nhân trước mắt này uyển chuyển ngâm nga dưới thân Diệp Hiên, cỗ ghen tuông trong khoảnh khắc bừng lên, xót đến ngũ tạng lục phủ của đều khổ sở .


      Đường Việt Manh bưng miệng cười, giống như nắng, tựa hồ toàn bộ sân đều xuân ý dạt dào, “Giáo chủ, mấy chuyện như vậy chẳng lẽ ngươi ? Nam nữ hoan ái vốn theo nhu cầu, ngươi chẳng lẽ hy vọng Diệp Hiên si mê cơ thể của ta? Giáo chủ, làm nữ nhân, vũ khí hữu lực nhất của ta cũng chỉ có cơ thể thôi.” Thần sắc nàng phóng đãng đến cực điểm, trong mắt lại hàm đau thương, đau triệt nội tâm, đó là bi thương cùng đau đến chết lặng.


      Lăng Ngạo Thiên chỉ cảm thấy tựa hồ có người trùng điệp đánh cái tát, nữ nhân này, nữ nhân trước mắt , ngày xưa tùy ý đưa nàng cho người khác, chỉ cần là người có lợi với , chút do dự đưa , nhưng là nay nghe nàng trào phúng, nghe Diệp Hiên có thể có được nàng, cư nhiên lại cảm giác như kiện đồ trân bảo của bị cướp , nếu Diệp Hiên lúc này ở đây, giết Diệp Hiên!


      nhịn được tiến lên ôm lấy nàng, “Mị Nhi, hết thảy đều là sai của ta, ta cho ngươi giải dược, chúng ta bắt đầu lần nữa , giao tâm của ngươi cho ta, ta hảo hảo quý trọng nó, được ?”


      Được muội ngươi! Tiện nhân chính là thích phun tiện ngôn, đem tâm giao cho ngươi? Để cho ngươi lại giẫm lên à? Giẫm chết ngươi cái tiện tra nam này! Chết ở trong tay tra nam lần có thể kêu còn trẻ biết, chết hai lần phải là kêu ngu ai bằng, nếu mà chết đến lần thứ ba chính là tiện bất trị thể tha thứ, tốt nhất là nên mổ bụng tự sát tạ tội với thiên hạ !


      Đường Việt Manh hừ lạnh tiếng, cằm khẽ nhếch ánh mắt lạnh thấu xương, bộ cao quý thể xâm phạm, lạnh lùng : “Giáo chủ, tâm của ta chỉ có thể là của ta, cho dù dùng mệnh ta uy hiếp, ta cũng tuyệt đối giao nó ra, ta muốn , ai cũng thể miễn cưỡng ta, cho dù là quỷ thần cũng được.”


      Nhìn Lăng Ngạo Thiên lăng lăng, cực nóng trong mắt đen tối lên, trong lòng Đường Việt Manh sắp cười nội thương, con bà nó lời kịch Quỳnh Dao là thông sát cổ kim a, may mà có mãnh liệt quá, nếu Lăng Ngạo Thiên biết ngay là nàng dùng lời kịch có lệ .

      PHUONGLINH87^^, Hotaru_yuki, B.Cat2 others thích bài này.

    2. YunaMeo

      YunaMeo Well-Known Member

      Bài viết:
      125
      Được thích:
      720
      ĐNVPDTVĐC – CHƯƠNG 46

      ☆, chương 46


      Lòng Lăng Ngạo Thiên mảnh thẫn thờ, bỗng nhớ tới cổ nhân có thi văn, “Thử tình khả đãi thành truy ức, chỉ thị đương thời dĩ vong nhiên,”(yuna: Tình này sớm tạo niềm nhung nhớ .Là buổi đầu tiên, chút nỗi niềm) gần như tham lam nhìn nữ tử thanh lệ cao ngạo trước mắt, ánh mắt quật cường, mặt mày kiêu ngạo, có chút nắm lấy được, đến cùng là chiếm được mà cam lòng hay là thể ghét, chẳng ngờ, nữ tử Thẩm Mị trước kia chẳng bao giờ tiết nhất cố đãng, cư nhiên lại biến thành minh châu trong hộp tâm tâm niệm niệm cầu mà được .


      Lăng Ngạo Thiên trận hoảng hốt, chuyện cũ từng chút lên trong trí nhớ, năm trước Thẩm Mị phóng đãng kềm chế được, mỗi lần nhìn thấy đều dùng ánh mắt câu nhân nhìn , hận thể phác lên, chán ghét nữ nhân như vậy , cho dù đưa nàng cho mọi nam nhân, thành toàn nghiệp lớn của cũng cảm thấy là chuyện thiên kinh địa nghĩa, chẳng qua là dâm oa đãng phụ, quân cờ đưa lên cửa.


      Nay Thẩm Mị như thoát thai hoán cốt thành người khác, cao quý lãnh diễm, giơ tay nhấc chân mang theo khí chất thanh nhã quyến rũ thiên thành, lại nghiêm nghị thể xâm phạm, cao ngạo như tuyết núi cao, thanh liên giữa mênh mông bích ba cũng gì hơn thế này, nhất cử nhất động đoạt mắt người hồn xiêu phách lạc, so với nàng, Lạc Tiên Nhi được xưng võ lâm đệ nhất mỹ nhân chẳng qua là tục hoa, thấp đến trong bụi bặm.


      Lăng Ngạo Thiên rốt cuộc nhịn được, gắt gao ôm Đường Việt Manh, cằm để vai nàng, thanh ôn nhu như nước, “Mị Nhi, chúng ta bắt đầu lần nữa, Lăng Ngạo Thiên thề với trời, từ nay về sau tuyệt phụ ngươi.” Lăng Ngạo Thiên như vậy , nếu người trong ma giáo nhìn thấy nhất định đại khai nhãn giới, giáo chủ kiêu căng phúc hắc tâm ngoan thủ lạt ngày xưa nay cư nhiên biến thành quân tử dịu dàng thắm thiết hữu phỉ .


      Lúc ngươi, tuyệt đối phụ ngươi, lúc hết ngươi, phụ tuyệt đối là ngươi, Đường Việt Manh hèn mọn bĩu môi, nam nhân chính là thế này đây, Emma trư đều cười, nay loại trường hợp này, phải dùng chiêu cuối cùng của bạch liên hoa, hối tiếc tự ngả ta thấy do thương, đủ khiến cho tra nam tràn ra áy náy cùng hối hận.


      Đường Việt Manh nổi lên cảm tình, mắt phượng liễm diễm nhìn Lăng Ngạo Thiên, muôn vàn tình ti vạn loại lưu luyến, trong nháy mắt, Lăng Ngạo Thiên chỉ cảm thấy trong lòng dâng lên cỗ sầu triền miên, hận thể đem giai nhân trước mắt nghiền nát nhu vào trong xương, đời này kiếp này bao giờ tách ra nữa, lại thấy đôi mắt đen bóng của Đường Việt Manh dần dần trong suốt, giọt giọt châu lệ cứ như vậy tiếng động rơi xuống, lê hoa mang vũ, thanh hà ngưng lộ gì hơn cái này.


      Lăng Ngạo Thiên cảm thấy trong lòng đau xót, chưa bao giờ có thương tiếc mênh mông như vậy, vội vàng lau nước mắt của Đường Việt Manh, ôn nhu hỏi : “Mị Nhi làm sao vậy?”


      Đường Việt Manh ô nức nở nuốt khóc lên, khóc khóc lại nở nụ cười, tươi cười bi thương uyển chuyển, khiến cho dung nhan trong trẻo nhưng lạnh lùng càng phong hoa tuyệt đại, di thế độc lập, “Giáo chủ, chẳng lẽ ngươi quên lời Lạc Tiên Nhi , Thẩm Mị chẳng qua là tiện nữ nhân hồ ly tinh, là cái đãng nữ ai cũng có thể làm chồng , thân tàn hoa bại liễu như thế làm sao xứng đôi với giáo chủ, chỉ hận kiếp trước chưa tích duyên, thanh đăng cổ phật độ năm xưa.” Ai, lão nương là mệnh nhân vật phản diện a, lúc phẫn điềm đạm đáng cũng quên thêm điểm xúi giục.


      Lăng Ngạo Thiên hoàn toàn ngẩn ngơ, trong lòng bỗng nhiên dâng lên áy náy, từ ngày gia nhập ma giáo, đều là đường mở huyết vũ tinh phong mới ngồi được vị trí giáo chủ ma giáo này, hề biết hai chữ áy náy viết thế nào, diệt môn sát tộc với chẳng qua là cơm thường, càng đừng hy sinh mấy người phụ nhân, nhưng là đối với nữ tử mảnh mai gầy yếu trong lòng này , lần đầu tiên hận mình lúc trước vì sao quý trọng nàng.


      “Mị Nhi, thực xin lỗi, năm đó là ta tốt, là ta thực xin lỗi ngươi, nếu có thể, về sau ta bù lại cho ngươi, bù lại sai lầm năm đó ta phạm vào, Mị Nhi, đáp ứng ta, để chúng ta lần nữa bắt đầu.”Đuôi lông mày khóe mắt Lăng Ngạo Thiên tràn đầy ôn nhu.


      Đường Việt Manh cười nhạt, loại tra nam này nàng gặp nhiều rồi, Lăng Ngạo Thiên phải người đầu tiên cũng chẳng phải người cuối cùng, nữ nhân đối bọn họ mà , hoa công phu lấy được là tàn phẩm, tốn chút công phu lấy được là bán phế phẩm, hao tổn tâm cơ lấy được là thượng phẩm, chiếm được là hàng cao cấp, vĩnh viễn chiếm được phải là tuyệt phẩm, nếu làm sao mỗi nam nhân đều có tình kết bạch liên hoa? Trong lòng vĩnh viễn có nữ thần, đối với tra nam này, nàng chỉ có ba chữ để đưa cho : -chết- .


      Tuy muốn cho chết trăm lần vạn lần , vai nữ thần này nàng vẫn phải trang , lạt mềm buộc chặt, như gần như xa cần phải đả khởi hoàn toàn tinh thần mới có thể diễn ra cái loại tan nát cõi lòng muốn chết này, bạch liên hoa hả? nàng nhàng lau nước mắt giữ nơi khóe mắt, cử chỉ cao nhã thanh lệ nên lời, quật cường quyết tuyệt, “Giáo chủ, xin thứ cho Mị Nhi thể đáp ứng, Mị Nhi đối với thế gian này chẳng còn gì để mà khám phá, mong rằng giáo chủ cần miễn cưỡng.”


      Khổ tâm của Đường Việt Manh uổng phí, Lăng Ngạo Thiên quả thực theo lời nang, mẫn cảm bắt giữ được nàng đem tự xưng thuộc hạ biến thành Thẩm Mị, nay lại biến thành Mị Nhi, khỏi có chút kinh hỉ, con ngươi bình tĩnh nhìn Đường Việt Manh, chói lọi.


      Tra này coi như thông minh, quả hổ là giáo chủ ma giáo, buông mắt tiệp , Đường Việt Manh làm ra bộ dáng có chút ngượng ngùng, xứng với dung nhan trong trẻo nhưng lạnh lùng, tuyệt đối có cảm giác bạch liên lăng ba lâm thủy mà đứng ngoái đầu nhìn lại nhất tiếu bách mị sinh .


      Lăng Ngạo Thiên thâm tình đầy cõi lòng, đuôi lông mày khóe mắt đều là quyến luyến, đôi mắt nhược thủy lam y như ba, nếu là người biết, còn tưởng là người khiêm tốn ôn nhuận như ngọc, “Mị Nhi, ta miễn cưỡng ngươi, ta chậm rãi chờ ngươi, về sau đừng gọi ta giáo chủ, lúc có người gọi tên của ta tốt lắm.”


      Đường Việt Manh hơi hơi nhíu mi, cắn môi đỏ mọng, tà liếc Lăng Ngạo Thiên, như sân phi sân như giận phi giận, Lăng Ngạo Thiên nhất thời tâm ngứa nan ai, nhịn được lại hôn môi Đường Việt Manh, ân, hương vị tốt.


      Mang theo giải dược Đường đại luật sư cảm thấy mỹ mãn lả lướt rời , lần này xuất động dưới tình huống tại bị tiềm thành công lấy được giải dược, tranh thủ được năm, thể thành công, về phần cái tra Lăng Ngạo Thiên kia, phỏng chừng còn ‘ trở về hồi ức’, nàng hề tin Lăng Ngạo Thiên nàng, mấy nam nhân ma giáo này, người nào là kẻ dễ bắt nạt đâu, lão nương mới có hứng thú cùng các ngươi ngoạn loại trò chơi tình ái này, tình là thần mã, có thể ăn sao?


      Lấy được giải dược Đường đại luật sư rốt cục có thể ngủ an ổn vài ngày trông thấy, mỗi ngày cùng Hầu Hạ chuyện phiếm, trêu trêu Tiểu Thất, cuộc sống vẫn là thực thoải mái , ngày này nàng thu được tin Diệp Hiên phái người đưa tới, phía viết mấy chữ, “Đêm trăng tròn, Lạc Tiên đài có giai nhân khuynh thành, phẩm rượu nghe khúc, nhân sinh thú vị.”


      Đường Việt Manh bĩu môi, phải là mời lão nương Lạc Tiên đài hẹn hò sao, ra vẻ nho nhã, biết Diệp Hiên phúc hắc này có ý đồ gì đây, nhãn châu nàng chuyển động, kế hoạch hình thành trong lòng, nơi đây chỗ nào mà có người của Lăng Ngạo Thiên? Nếu nàng lớn tiếng thư này cho biết sao đây? Vì thế nàng liền lớn tiếng nội dung thư cho Hầu Hạ nghe, hơn nữa dặn dò Hầu Hạ chớ cho người khác ước định với hữu hộ pháp.


      Nửa đêm, trăng sáng,ánh trăng sáng tỏ như mặt nước trút xuống vạn vật, khắp nơi bao phủ tầng sa mạn mông lung, trong mắt Diệp Hiên , giai nhân trước mắt bạch y thắng tuyết, thản nhiên dưới trăng khiến nàng tựa như minh châu choáng váng, sặc sỡ loá mắt, làm người đui mù.


      “Mị Nhi, vì sao mấy hôm ta tìm ngươi, ngươi đều thân thể khoẻ? Ngươi là thoải mái hay là muốn gặp ta?” Trong thanh mát lạnh của Diệp Hiên có tia ôn nhu cùng trách cứ khó phát .


      Đường Việt Manh lắc đầu, “ có, ta chỉ là đối với hữu hộ pháp xuất phát từ thói quen có chút sợ hãi thôi.” Diệp Hiên ngờ Đường Việt Manh như thế, lăng lăng lát sau nhịn được bật cười, nhu nhu tóc đen dài của nàng, lùi tay về giống như vừa chạm vào đóa mai trong suốt, “ được bậy, tâm tư ta đối ngươi ngươi chẳng lẽ hiểu được?”


      Lão nương có thể hiểu được tâm tư của ngươi mới gặp quỷ, nàng biết lúc này chỉ có Diệp Hiên nhìn nàng, chừng còn có người ở chỗ tối quan sát đâu, cười khẽ le lưỡi, tươi cười chói mắt như nắng, “Hiên ca ca, Mị Nhi sai rồi, ngày tốt cảnh đẹp thế này, Mị Nhi tự phạt ba chén, coi như bồi tội cho ngươi , ngươi đừng sinh khí Mị nhi nha.”


      tiếng kêu Hiên ca ca làm Diệp Hiên chấn động, tự chủ được lộ ra tươi cười, xoa mặt Đường Việt Manh, da thịt vô cùng mịn màng, xúc tua tinh tế ôn nhuận, trong lòng rung động, cư nhiên muốn buông tay.


      Đường Việt Manh ẩm ba chén rượu, sắc mặt có chút đà hồng, thiếu ít trong trẻo nhưng lạnh lùng bình thường, hơn tia kiều mỵ cùng dáng điệu thơ ngây khả cúc, hai má đỏ ửng như hoa đào, đôi môi kiều diễm ướt át, trong đầu Diệp Hiên đột nhiên nảy lên câu thơ, ôn nhu hương, túy phù dung nhất dạ xuân hiểu, khỏi thầm mắng mình đến tột cùng miên man suy nghĩ cái gì vậy?


      Diệp Hiên rũ mắt xuống, muốn lộ ra cảm tình chân của bản thân, bình tĩnh hồi, nâng mắt như trước là bộ dáng thanh thanh lạnh lùng , “Mị Nhi, hôm nay ánh trăng rất đậm, bằng thổi khúc tiêu , Mị Nhi thích ?”


      Thổi tiêu? Đường Việt Manh có chút giật mình, có ý gì? Cổ nhân chẳng lẽ thực thích cái này? Đợi đến lúc Diệp Hiên từ trong lòng lấy ra bạch ngọc tiêu trong suốt sáng ngời, nàng mới bừng tỉnh đại ngộ, hiểu được mình hiểu sai rồi, khỏi ngượng ngùng cười, “Hôm nay Mị Nhi no nhĩ phúc, có thể nghe được thiên thượng Tiên của hộ pháp đại nhân.” Quản nó dễ nghe hay dễ nghe, trước vuốt mông ngựa sau.


      Diệp Hiên cười , ngón tay tiêm trưởng trắng nõn đè lại ngọc tiêu, di tới bên môi, nhàng thổi , lông mày và lông mi của hắnbuông xuống, mày kiếm nhập mai, phượng nhãn lạnh lùng, quả nhiên là chưa điệu trước hữu tình, tiếng tiêu sâu thẳm yên tĩnh, bi thương uyển uyển động lòng người, Đường Việt Manh nhất thời nghe đến ngây ngốc, tiếng tiêu quản về nơi đâu? Nhân tại quỳnh lâu điện ngọc trung.


      khúc kết thúc, Diệp Hiên mím môi cười, giống như băng tuyết sơ dung tiêu, trăng sáng biển, Đường Việt Manh ngẩn ra, cư nhiên có chút đui mù, “Mị Nhi, đầu chi lấy đào báo chi lấy lý, bằng ngươi xướng khúc cho ta nghe được ?”


      Đường Việt Manh thấy ánh mắt Diệp Hiên chân thành tha thiết, ngẫm lại ca hát của nàng coi như bình thường, huống hồ xa xa chừng còn có người ngồ igóc tường nghe , ngẫu nhiên triển lãm tài nghệ vẫn là phải có, chậm rãi gật đầu, nàng đứng dậy phất váy dài, ánh mắt linh động cầm tỳ bà trong tay phi thiên, dáng người phiêu dật giống như lê hoa phi vũ đầy trời, dung nhan thanh nhã tựa tiên tử từng bước sinh liên , giãn giọng, thanh ca khúc,


      “Diêm giác vỡ ngọc linh làm xuân phong, dương liễu lục điểm điểm tân hoàng, song kiều hạ, thềm đá giữ, là ngươi từng đem tâm cộng ta giảng.


      Kim khâu tuyến độ uyên ương, đó tưởng thanh độ nhân về quê, chính là thấy trước đây thiếu niên lang.


      Hôm qua mưa rơi tàn hà khấu thanh thương, chuyện cũ bỗng nhiên gợn sóng thành hàng.”


      Tiếng ca réo rắt, Diệp Hiên khỏi đến bên cạnh Đường Việt Manh, cầm ngọc tiêu vì nàng đệm nhạc, dưới ánh trăng hai người sóng vai mà đứng, giật mình giống phàm trần, nếu là mọi người ma giáo thấy, chắc chắn cuồng hô kim đồng ngọc nữ, quần tụ hội.


      khúc kết thúc, hai người nhìn nhau cười, trong lòng khỏi vừa động, tình cảnh như vậy sớm làm người khó chịu, người nọ lúc trước thấy thái độ Đường Việt Manh đối Diệp Hiên bất đồng sớm giận dữ, câu Hiên ca ca lại khiến hâm mộ ghen tị hận, nay hai người linh tê ám thông càng làm giận sôi, liền bên vỗ tay bên làm bộ như ngẫu nhiên ngang qua nơi này tới.


      Diệp Hiên sửng sốt, lập tức bất động thanh sắc cung kính hành lễ, “Diệp Hiên gặp qua giáo chủ.” Đường Việt Manh thầm hèn mọn, sớm biết ngươi cái tra này vô sỉ nhất, nhất định trốn góc tường nghe lén, nàng làm bộ như ngoài ý muốn, đôi mắt tránh con ngươi căm giận của Lăng Ngạo Thiên, “Thuộc hạ gặp qua giáo chủ, ” cái dạng này làm cho Lăng Ngạo Thiên càng xem càng tức giận, xưng hô Hiên ca ca cùng giáo chủ đây là kém trời vực rồi.


      “Nguyên lai là hữu hộ pháp cùng thánh sứ, hai vị có hưng trí lúc này ngắm trăng xướng khúc như vậy , sao lại mời ta vậy?” Trong lòng Lăng Ngạo Thiên tuy phẫn nộ, mặt cũng vẫn cười hiền hoà.


      Diệp Hiên lạnh lùng cười, “Thuộc hạ cùng Mị Nhi muốn quấy rầy giáo chủ, huống hồ ánh trăng như thế , giáo chủ tất cùng Lạc tiểu thư cùng ngắm trăng, ngày tốt cảnh đẹp đương nhiên phải cùng với người trong lòng cùng nhau thưởng thức mới đúng.” xong có thâm ý nhìn thoáng qua Đường Việt Manh, tức Lãnh Ngạo Thiên hận thể tễ Diệp Hiên chưởng.


      cười gật gật đầu, “Hữu hộ pháp rất đúng, Mị Nhi có bằng lòng ngắm trăng với ta hay ?” Diệp Hiên thản nhiên : “Mị Nhi đáp ứng ta, sợ là tại tiện đáp ứng giáo chủ, huống hồ chẳng phải có Lạc tiểu thư bầu bạn cùng giáo chủ rồi sao?” Hai người đồng thời nhìn về phía Đường Việt Manh, ánh mắt chờ mong.


      Đường Việt Manh thầm hừ tiếng, khi nào nhân vật phản diện là lão nương này cư nhiên hưởng thụ đãi ngộ nữ chủ hả? Ánh mắt hờ hững nhìn Diệp Hiên cùng Lăng Ngạo Thiên cái, “Chúc □ thể khoẻ, cáo lui, ” hai chữ thêm trong lòng: tiện nhân, còn tưởng rằng chính mình là cái gì thưởng thủ hóa, chẳng qua là phế khí phẩm, lão nương mới rảnh cùng các ngươi ngoạn.


      Lăng Ngạo Thiên cùng Diệp Hiên đoán được biểu này của Đường Việt Manh, nhất thời song song ngây ra như phỗng.


      Tác giả ra suy nghĩ của mình: ai, điều tra chút, nếu viết nghẹn khuất lịch sử nhân vật nhân vật phản diện thượng vị, mọi người biết có thích hay , ta kế tiếp tưởng viết cái hay ho thúc giục vong quốc công chúa, tưởng thêm vào phượng hoàng, còn muốn viết tĩnh phi cùng a kiều, bất quá ra vẻ này hai người văn đều bị viết lạn , vẫn là quên ~~

      PHUONGLINH87^^, Hotaru_yuki, B.Cat2 others thích bài này.

    3. YunaMeo

      YunaMeo Well-Known Member

      Bài viết:
      125
      Được thích:
      720
      ĐNVPDTVĐC – CHƯƠNG 47



      ☆, chương 47


      Sáng sớm hôm sau khi Đường Việt Manh đứng dậy trang điểm, hầu hạ lén lút chạy từ góc tường vào, mặt như gian tặc nhìn Đường Việt Manh cười, nhìn đến trong lòng Đường Việt Manh hô to ăn tiêu, vì cái mao gì người nào theo nàng sau đều từ nhu thuận biến thành tiểu phúc hắc tiện bại hoại, tỷ như Tiểu Mẫn Tử còn có Tiểu Lục trước kia.


      “Cười cái gì, lần này ngươi lại muốn bát quái gì hả?” Đường Việt Manh cố gắng phụng phịu, chỉ là ý cười trong mắt làm cho bộ dáng nàng thoạt nhìn chẳng những có bất luận tức giận gì, ngược lại ra loại xinh đẹp, khiến Hầu Hạ càng thêm làm càn, đôi mắt đẹp nhanh như chớp sức sống đến cực điểm, “Tiểu thư, ngươi ngày hôm qua cùng hữu hộ pháp Lạc Tiên đài ngắm trăng sao?”


      Đường Việt Manh gật gật đầu, Hầu Hạ tả hữu xem thấy bốn bề vắng lặng, tiến đến bên tai Đường Việt Manh : “Nhưng là ta nghe , tối hôm qua hữu hộ pháp cùng giáo chủ luận kiếm tại Lạc Tiên đài, vẫn tỷ thí đến sáng nay mới chấm dứt.”


      Đường Việt Manh bật cười, so kiếm hay là so tiện? Nàng mỉm cười, nghiêm mặt : “Hai người vốn là cao thủ tuyệt đỉnh đương thời, tranh đoạt tiện đệ nhất thiên hạ đương nhiên phải có , đúng rồi, Tiểu Thất đâu?”


      Hầu Hạ lập tức vô vị, sờ cằm, “Sáng sớm dậy ở trong viện luyện võ, cũng biết là ăn trúng cái gì?” Đường Việt Manh lắc đầu, Tiểu Thất này, từ lần trước hồ ngôn loạn ngữ sau, liền cư nhiên bắt đầu luyện võ công, mỗi ngày rảnh nhàn phải quấn quít nàng là quấn quít lấy Lý thần y hoặc là những người khác trong giáo dạy võ công, nàng đứng dậy ra sân, Tiểu Thất ở bãi đất trống ngoài cửa luyện quyền pháp.


      mặc thân trang phục màu trắng, dáng người cao ngất, trường thân ngọc lập, đôi mi thanh tú, mắt phượng rạng rỡ, bộ quyền pháp tuy Đường Việt Manh là hôm qua mới dạy cho , cũng luyện đến lô hỏa thuần thanh, nhất cử nhất động tiêu sái phiêu dật, trong lòng Đường Việt Manh bỗng động, thân ảnh này rất quen thuộc, trong hoảng hốt tựa hồ cũng từng có người trước mắt nàng dụng tâm luyện võ, cũng là thân hình linh động tuấn nhã thoát tục như vậy.


      “Mị Nhi, ” thanh khàn khàn êm tai vang lên, Đường Việt Manh kinh ngạc ngẩng đầu, ngưng mắt, thấy Tiểu Thất ý cười trong suốt nhìn nàng, vài sợi tóc ướt át kềm chế được rơi trán, con mắt sáng như nước bao hàm ôn nhu, như ti như võng kéo dài mật mật đem nàng quấn quanh, rốt cuộc khiến nàng luyến tiếc dời mắt.


      Đường Việt Manh quên so đo xưng hô của Tiểu Thất, oán trách nhìn cái, tiến lên lấy ra cẩm khăn trong lòng lau mặt , trách cứ : “Ngươi a, sáng tinh mơ luyện võ rồi, cẩn thận cảm lạnh.” Ngữ khí ôn nhu như nước lại chưa từng cảm giác được.


      Tiểu Thất trong trẻo cười, cầm tay Đường Việt Manh, ở mặt lau mồ hôi, “Tiểu thư, quyền pháp của Tiểu Thất luyện có được ?” Đường Việt Manh cố ý khinh thường, “Còn được ? ” nhìn thấy mặt Tiểu Thất lập tức suy sụp xuống, nàng liền cười, “Tiểu Thất là người có thiên tư nhất ta từng nhìn thấy, ta về sau hảo hảo dạy ngươi.” Mặt Tiểu Thất lập tức chuyển nhiều mây thành nắng, cười đến vẻ mặt sáng lạn, con ngươi đen tuyền như hồ sâu u tĩnh tràn đầy nước.


      “Khụ khụ, ” trận ho thanh vang lên, mặt Diệp Hiên chút thay đổi từ núi giả gần đó chậm rì rì lung lay lại đây, “Ta quấy rầy hai vị rồi.” Thanh của đạm mạc trong trẻo nhưng lạnh lùng như trước, nghe ra chút cảm tình, ánh mắt thản nhiên nhìn Đường Việt Manh cùng Tiểu Thất, gợn sóng.


      Đường Việt Manh cười khan, tiến lên thi lễ, “ biết hữu hộ pháp đại giá quang lâm, thỉnh vào phòng.” Nàng biết Diệp Hiên sợ là có chút để ý thân mật giữa nàng cùng Tiểu Thất, trong lòng thầm hèn mọn, quả là người trong lòng có tạp niệm nhìn thấy cái gì cũng đều hắc bạch điên đảo , nàng vốn coi Tiểu Thất như thân nhân mà ở chung thôi, nhưng Diệp Hiên là người nàng cần phải trợ, là cha mẹ áo cơm hệ thống đại nhân chỉ định, nàng vẫn là nên cung kính , nếu a quản ngươi tìm chết .


      Diệp Hiên cười, tựa hồ lơ đãng , “Tối hôm qua Mị Nhi còn gọi ta Hiên ca ca, như thế nào hôm nay biến thành hữu hộ pháp rồi? Chẳng lẽ là ta đêm qua chọc Mị Nhi tức giận ? Nếu vậy, là ta thực xin lỗi.” xong khóe mắt dư quang quả nhiên thấy Tiểu Thất đơn rũ mắt.


      Đường Việt Manh có chút tức giận , nàng vẫy vẫy tay ý bảo Tiểu Thất rời , lạnh lùng nhìn Diệp Hiên, “Hữu hộ pháp, ngươi đây là ý gì? Chẳng lẽ ngươi quên ước định của chúng ta? Giữa chúng ta chẳng qua là làm trò cho người trong giáo xem mà thôi.”


      Mày kiếm của Diệp Hiên khinh chọn, tú mục lẳng lặng nhìn Đường Việt Manh, tay áo dài phất lên bỗng nhiên cười, “Thánh sứ có đạo lý, ” xong dùng lực ôm vòng eo mảnh khảnh của Đường Việt Manh, xoay người về phía hoa viên, “Ngươi muốn làm gì?” Đường Việt Manh cố tránh khỏi .


      “Thực ước định của chúng ta, ở trước mặt mọi người biểu ta đối với ngươi quyến luyến.”


      cần, giáo chủ cho ta giải dược.”


      “Vạn nhất đổi ý sao?”


      Vì thế Đường Việt Manh bị Diệp Hiên nửa uy hiếp nửa kéo vào hoa viên, dọc đường mọi người ma giáo mặt dại ra mắt lộ ngạc nhiên nhìn hai người, người bạo gan còn tiến lên chào hỏi, “Hữu hộ pháp cùng thánh sứ đâu a?” mặt hàn băng ngàn năm của Diệp Hiên lộ ra chút mỉm cười, sủng nịch nhìn Đường Việt Manh, “Cùng Mị Nhi dạo chung quanh chút.”


      Hữu hộ pháp lãnh khốc kiêu ngạo luân hãm! Hữu hộ pháp cư nhiên nở nụ cười! Hữu hộ pháp cư nhiên dùng ánh mắt sủng nịch xem nữ nhân! Đủ loại đồn đãi lúc trước rốt cục lạc địa sinh căn, ra chẳng những Diệp Hiên thánh nữ ma giáo, ngay cả giáo chủ cũng đều đối Thẩm Mị ưu ái có thêm, nay xem tình hình này chính là hồng nhan họa thủy, hai nam đoạt mỹ nữ trong truyền thuyết a.


      Đường Việt Manh nửa điểm cũng tin Diệp Hiên đối nàng có bất luận gì, nàng xem, nàng đối có ý đồ, Diệp Hiên đối nàng cũng chẳng qua là lợi dụng thôi, nàng đối Diệp Hiên kỳ hảo, là vì làm cho Lăng Ngạo Thiên ghen ghét Diệp Hiên, tự nhiên gấp bội lấy lòng nàng, như vậy mới có hi vọng Lạc Tiên Nhi dưới tâm trạng cực kỳ bi thương đầu nhập ôm ấp của Sở Nam, mưu nhất tiễn song điêu.


      Bên hoa viên bích đàm, thân ảnh ngăn cản đường hai người, cằm dương cao, vẻ mặt chán ghét, “Thẩm Mị, ngươi tiện nhân này, ngươi khiến Ngạo Thiên đối với ngươi để bụng như vậy, sau đó lại nhanh chóng đáp lên hữu hộ pháp, ngươi biết liêm sỉ.”


      Diệp Hiên híp mắt, lộ ra lạnh lẽo, trong lòng Lạc Tiên Nhi run run, nhất thời câu quở trách tiếp theo cũng mắng được, Đường Việt Manh than tiếng, ý bảo Diệp Hiên tạm thời rời , nàng muốn cùng Lạc Tiên Nhi chuyện, Diệp Hiên lo lắng nhíu mày, cảnh cáo nhìn Lạc Tiên Nhi cái, mới xoay người rời .


      Thấy Diệp Hiên rời , lá gan Lạc Tiên Nhi lại lớn, nàng trợn mắt nhìn Đường Việt Manh, “Thẩm Mị, ngươi là ai cũng có thể làm chồng, ngươi muốn cùng Diệp Hiên xuất song nhập đối, lại câu dẫn Ngạo Thiên, ngươi rốt cuộc có mục đích gì? Ngươi cũng biết. . . Ngươi cũng biết Ngạo Thiên đối ta lãnh đạm, tất cả đều là tại ngươi.” Nghĩ đến chỗ bi thương, Lạc Tiên Nhi liền khóc lớn.


      Trong lòng Đường Việt Manh thầm thở dài, Lạc Tiên Nhi chẳng qua là đại tiểu thư bị chiều hư, nàng mặc dù có ít tâm cơ lại có chút hư vinh, nhưng cũng phải người ngoan độc, nếu phải Lăng Ngạo Thiên cố tình câu dẫn, đại tiểu thư như vậy lúc này hẳn là vẫn được cha mẹ nâng niu trong tay sợ ngã , được phu quân ngậm trong miệng sợ tan , sống những ngày hạnh phúc khoái hoạt, tội gì rơi xuống kết cục hôm nay.


      Tâm niệm nhanh quay ngược lại, Lạc Tiên Nhi là vị hôn thê của môn chủ Đường môn, là người trong lòng Sở Nam, cũng là người bên gối của Lăng Ngạo Thiên, mặc kệ thế nào, nàng đều có quan hệ với ba người hệ thống đại nhân chỉ định, có lẽ thông qua nàng có thể thám thính được môn chủ Đường môn ở đâu, cũng có thể thông qua nàng cùng Sở đại nhân tạo dựng quan hệ tốt, hai người nếu hóa thù thành bạn chính là trăm lợi hại.


      Mắt thấy Lạc Tiên Nhi khóc thương tâm, Đường Việt Manh từ trong lòng lấy ra cẩm khăn đưa qua, Lạc Tiên Nhi chuẩn bị hất tay Đường Việt Manh, lại phát đôi con ngươi sáng của Đường Việt Manh châu lệ uẩn mãn, lẳng lặng nhìn nàng, đó là loại cảm tình trăm dạng thương tiếc ngàn chung khoan dung hỗn tạp thương xót, cứ như vậy thống khổ bi thương uyển uyển nhìn nàng, Lạc Tiên Nhi bỗng cảm thấy nơi nào đó trong lòng nháy mắt mềm mại, bất tri bất giác tiếp nhận khăn lụa Đường Việt Manh đưa qua, lau nước mắt.


      Đường Việt Manh ám cười tiếng, thầm nhớ ba bước tất sát kỹ hóa thù thành bạn, mặt lại càng đơn, “Tiên nhi, ta có thể gọi ngươi Tiên nhi ?” Lạc Tiên Nhi tự giác gật gật đầu, bước đầu tiên hóa thù thành bạn là phải kéo gần khoảng cách địch ta để đạt tới mục đích, Đường Việt Manh thở dài tiếng, “Tiên nhi, ngươi cũng biết, ta là cỡ nào hâm mộ ngươi thích ngươi, ngươi có thứ ta cỡ nào thiết tha mơ ước.” Mắt thấy Lạc Tiên Nhi mở to hai mắt nhìn mình, Đường Việt Manh thầm gật đầu, bước thứ hai khiến cho lòng hiếu kỳ của đối phương đạt thành, hướng về bước thứ ba kích phát tâm đồng tình của đối phương.


      “Tiên nhi, ta lần đầu nhìn thấy ngươi, bị khí chất cao nhã hào phóng người ngươi thuyết phục, ” nhìn thấy Lạc Tiên Nhi có chút ngượng ngùng cúi đầu, Đường Việt Manh yên tâm lớn mật tiếp tục lưỡi xán hoa sen, “Tiên nhi, ngươi sinh trong danh môn vọng tộc, ngươi có khả năng biết, cái bé mồ côi có bao nhiêu thương tâm.”


      Vì thế Đường Việt Manh bắt đầu phát huy võ mồm ngạo thị quần hùng tại toà án kiếp trước của nàng, kết hợp mọi bộ phận nội dung thiên lôi ngôn tình cẩu huyết, đem thân thế cơ khổ của Thẩm Mị thêm mắm thêm muối, êm tai , từ cha mẹ song vong, khắp nơi nhận hết xem thường cùng chịu nhục□, từ dựa vào lượm tàn canh lãnh chích người khác lưu lại sống sót, tâm nguyện lớn nhất là có thể ăn cơm no, dưới mái hiên người khác sống ngày là ngày, mùa đông khắc nghiệt cơ hồ muốn đông chết, rốt cục có thể sống đến bây giờ.


      Lạc Tiên Nhi càng nghe trong lòng càng khó qua, đôi mắt đẹp đồng tình nhìn Đường Việt Manh, nước mắt cần tiền cuồn cuộn trút xuống, cho đến khi nghe Đường Việt Manh giảng đến Thẩm Mị gia nhập ma giáo, sau đó vì sinh tồn từ nay về sau sau mất lương tâm, nhận đủ loại huấn luyện cực kỳ tàn ác của ma giáo, rồi sau đó chậm rãi lớn lên, vì người trong tâm câu dẫn các loại nam nhân, còn bị người nọ nhẫn tâm vứt bỏ khí chi như lý, thương thấu tâm sau tính tình đại biến, phóng đãng chịu nổi, trở thành đãng nữ ma giáo □.


      Trong lòng Đường Việt Manh dâng lên trận chua xót, nàng biết đây là chấp niệm của Thẩm Mị, Lạc Tiên Nhi muốn khóc thành tiếng, nàng cầm chặt tay Đường Việt Manh, “Thẩm Mị, ta biết ngươi lại có thân thế đau thương như vậy, thực xin lỗi, trước kia là ta sai lầm rồi.”


      Đường Việt Manh lạnh lẽo cười, đuôi lông mày khóe mắt tràn đầy sầu não, “ quan hệ, sau đó đãng nữ này rốt cục thấy ra hết thảy thế gian, nàng chỉ nguyện thanh đăng cổ phật độ cả đời, thế gian cùng tình ái quan hệ với nàng.”


      Lạc Tiên Nhi chần chờ, “Ngạo Thiên thương tổn ngươi như vậy, nay hoàn toàn tỉnh ngộ, ngươi có còn muốn cùng . . .”


      Đường Việt Manh lắc đầu, “Ta chỉ muốn làm bạn thanh đăng cổ phật, huống hồ Diệp Hiên đối ta tình thâm ý trọng, ta cũng muốn khiến khổ sở, ” Diệp Hiên, thực có lỗi lại lôi ngươi ra làm tấm mộc.


      “Tiên nhi, phu quân khó cầu, Sở Nam tình thích ngươi, ” xong sau nhợt nhạt cười, xoay người rời , khóe mắt dư quang nhìn thấy vẻ mặt Lạc Tiên Nhi phi hồng, bên tai truyền đến thanh nhược nhược của nàng, “Thẩm Mị, cám ơn ngươi.”


      Trong lòng Đường Việt Manh giảo hoạt cười, xuất sư đại thắng, thành công thu phục Mary Sue, cho dù thể hóa thù thành bạn, cũng đến mức binh qua gặp lại, nhất là câu cuối cùng, nàng cũng có ý uy hiếp bên trong, cũng biết Lạc Tiên Nhi có nghe hiểu

      zio, PHUONGLINH87^^, Hotaru_yuki3 others thích bài này.

    4. YunaMeo

      YunaMeo Well-Known Member

      Bài viết:
      125
      Được thích:
      720
      ĐNVPDTVĐC – CHƯƠNG 48



      ☆, chương 48


      Tiếp theo trong cuộc sống của Đường Việt Manh rốt cục cần mỗi lần gặp Lạc Tiên Nhi đều là mỗi lần trợn mắt, nàng ta còn có thể ngẫu nhiên đối nàng mím môi lộ ra cái mỉm cười ngượng ngùng, đồng tình, có khi còn có thể cùng nàng mấy câu, sau đó Đường Việt Manh luôn cảm thán Lạc Tiên Nhi mỹ mạo cùng phong hoa, thỉnh thoảng thêm vài câu khen Sở Nam, làm cho Lạc Tiên Nhi càng nghe càng thẹn thùng.


      ngày này, lúc Đường Việt Manh cùng Sở Nam thương lượng kế sách, Sở Nam hỏi Đường Việt Manh vì sao quan hệ tại với Lạc Tiên Nhi hình như tệ lắm, Đường Việt Manh nhịn được phiên cái xem thường, “Sở đại nhân, Lạc Tiên Nhi là người trong lòng ngài, ngài lại là người che chở ta, nhờ hồng phúc lão nhân gia ngài, còn có tầng quan hệ này ở đây, ta làm sao dám đối nàng chậm trễ đâu?”


      Sở Nam nhịn được ha ha cười, mắt hoa đào càng liễm diễm như ba, “Mị Nhi làm sao khiến Tiên nhi thích vậy? Nàng còn từng ở trước mặt ta khen ngươi, ngươi là làm người thương tiếc.”


      Đường Việt Manh quyến rũ cười, lê xoáy bên môi mơ hồ có thể thấy được, đúng là sóng mắt hoành sơn mi phong tụ, thanh mềm mại uyển chuyển, “Ta cho nàng ít chuyện cũ trước kia, hai người tự nhiên liền đồng mệnh tương liên tỉnh táo tướng tích, ” xong nghĩ nghĩ, che miệng thản nhiên cười, “Ta còn cho nàng Sở đại nhân là phu quân khó được, tướng mạo tuấn tú kinh thải tuyệt diễm, ta nhưng là thầm mến Sở đại nhân lâu đấy, bảo nếu nàng quý trọng, ta đoạt a….”


      Cười trong nháy mắt có thể xưng trăm mị bộc phát, xinh đẹp mị hoặc, Sở Nam nháy mắt mất hồn, khỏi khẽ vuốt hai má Đường Việt Manh, da thịt trắng nõn như ngọc, mềm nhẵn tinh tế, nhịn được tâm sinh đau thương, “Mị Nhi, nếu ngươi ngại, ta cũng có thể đối tốt với ngươi .”(yuna: trong cả cái truyện này trừ nam chính, nước tương thất vương gia trong cuốn phi họa quốc, cùng xuất sau này ta chẳng thấy thằng cha nào tử tế cả)


      Đường Việt Manh có chút dại ra, Emma đây là ý gì? Nàng mới chẳng qua là đùa câu, muội ngươi cái tiện nhân này liền tâm động thần diêu , nếu là nàng ý định câu dẫn, nha hóa này sợ là sớm hóa thân đại sói xám đem nàng ăn làm mạt tịnh .


      Trong lòng tràn đầy phun tào, ni mã ma giáo này thực có mấy cái hảo điểu: tiện tra Lăng Ngạo Thiên chiếm được luôn tốt nhất, Diệp Hiên thâm trầm phúc hắc quen trang bức uể oải, còn có sắc tra Sở Nam trước mắt này nghiệt đến làm cho người ta muốn rút(yuna: rút ở đây đại khái là dùng roi đánh), Mary cách vách nếu phải hệ thống đại nhân thêm thưởng cho nhiệm vụ này là thu phục mấy nam nhân, nàng sớm nhắm mắt làm ngơ, từ lúc xuyên qua đến trong mấy quyển sách chó má này chẳng có hảo nam nhân nào, đều là tra tra, ân, Trương Ngọc miễn cưỡng tính nửa(yuna: Thế còn Tiểu Thất~~~*gào*)


      Nàng bĩu môi, “Lạc Tiên Nhi là nhờ vả sai người a, nếu để nàng nghe được lời như thế, ngươi đúng là làm nàng khó tưởng tượng, nam nhân các ngươi là ghê tởm, ăn trong bát còn nhìn trong nồi, trong miệng còn muốn hàm khối phòng bị.”


      Sở Nam miễn cưỡng cười, mắt hoa đào càng câu hồn đoạt phách, “Mị Nhi, yểu điệu thục nữ quân tử hảo cầu, trong lòng ta Tiên nhi mỹ mạo vô song, Mị Nhi trong trẻo nhưng lạnh lùng cao quý phong hoa tuyệt đại ta càng muốn, hai người để cùng chỗ, nếu có thể có cả hai, cuộc đời này còn cầu gì?”


      Trong lòng Đường Việt Manh cười nhạt, các nữ nhân a, cần phải tỉnh táo, theo như lời nam nhân nữ nhân lên được phòng khách xuống được phòng bếp trước giường là thục nữ giường là đãng phụ, làm sao là cầu chó má để làm hảo nữ nhân? Đây ràng chính là muốn làm ngựa đực mộng tưởng hão huyền, nếu cho cưới vợ nạp thiếp, mỹ nhân vô số, tính cách dị thường khác xa, có đưa ra cầu này đâu, đây chẳng qua là vì chỉ có nữ nhân thể có nhiều, lũ nam nhân khốn nạn mới tùy tay chụp cái mũ thôi, đứng núi này trông núi nọ mới là bản chất, a phi!


      Hệ thống đại nhân a, vì nhiệm vụ của ngươi lão nương bất chấp bất cứ giá nào , bình thường loại mặt hàng này tra tới cực điểm lão nương liếc cũng muốn liếc cái, nay phải sắm vai nữ nhân hư hỏng, nàng hơi hơi cắn môi, môi đỏ mọng thản nhiên, tựa tiếu phi tiếu nhìn Sở Nam, quả nhiên là đôi mắt đẹp xảo tiếu thiến hề, Sở Nam rốt cuộc muốn rời mắt, tay phải cũng từ hai má Đường Việt Manh chuyển qua vòng eo mảnh khảnh, dùng sức kéo về phía mình, gắt gao dựa sát vào nhau .


      Đường Việt Manh nhịn xuống cảm giác ghê tởm, sóng mắt lưu chuyển, nhất nhăn mày tiếu mị thái mọc lan tràn, tay vòng qua gáy Sở Nam, đôi mắt như sao thổ khí như lan, “Sở Nam, nếu ngươi phải thích người, ngươi thích ai?” Trong lòng Sở Nam rung động, cần nghĩ ngợi thốt ra, “Đương nhiên là ngươi.”


      Trong lòng Đường Việt Manh thở phào nhõm, hệ thống đại nhân, mặc kệ tình hay là giả ý, Sở Nam chính mồm thích ta, này có tính đạt được mục tiêu hay hả, lâu sau nghe được thanh buồn bực của hệ thống đại nhân, “Được, ngươi có thủ đoạn, này tính.”


      Đường Việt Manh cúi mắt cười, nhàng đẩy ra Sở Nam, “Sở đại nhân, ta nghĩ rằng chúng ta còn có ước định đấy, ta là trợ ngươi lấy được tâm Lạc Tiên Nhi, chứ phải tâm của ta, ngươi lầm đối tượng rồi.”


      Tâm thần Sở Nam nhộn nhạo bỗng bị đẩy ra, trong lòng còn người, tựa hồ trong tâm cũng còn, thấy khóe môi Đường Việt Manh có ý cười lạnh, ánh mắt lại khôi phục lạnh như băng, biết nàng chẳng qua là trêu mình thôi, là người quen trò chơi bụi hoa, cũng miễn cưỡng, như trước cười tùy ý lớn mật, “Mị Nhi chịu, ta đương nhiên miễn cưỡng, ta còn phải cảm tạ ngươi giúp ta chậm rãi tiếp cận Tiên nhi a.”


      Đường Việt Manh cười lắc đầu, “Ba mươi sáu kế công tâm vì thượng, Lạc Tiên Nhi bị Lăng Ngạo Thiên thương thấu tâm, tự nhiên nghĩ đến ngươi.”


      “Nếu phải Mị Nhi lạt mềm buộc chặt, Lăng Ngạo Thiên làm sao đối ngươi để bụng như thế, lại làm sao có thể buông tha Tiên nhi, tóm lại vẫn là cảm tạ ngươi.”


      Hai người nhìn nhau cười, càng giống hai con hồ ly, Đường Việt Manh hỏi: “Vậy chuyện ngươi đáp ứng ta sao?”


      Sở Nam ha ha cười, “Như thế nào, vướng bận tình lang ngươi a? Ta cùng Diệp Hiên đạt thành nhất trí, chỉ cần thời cơ đến, ta giúp trở thành giáo chủ ma giáo, tiện đà nhất thống giang hồ.”


      Đường Việt Manh thầm gật đầu, trong lòng lại thêm tia phiền não, nhiệm vụ của hệ thống đại nhân làm sao dễ hoàn thành? Giúp nhân vật Diệp Hiên phản diện thượng vị trở thành giáo chủ ma giáo sau đó thống nhất giang hồ, nay xem ra vạn sẵn sàng, chỉ là thêm thưởng khó có thể hoàn thành.


      Sở Nam muốn thu phục, Lăng Ngạo Thiên mười cũng được chín phần, Diệp Hiên mặc kệ hư tình hay là giả ý, nàng có biện pháp khiến cho ra câu thích nàng, chỉ còn cái môn chủ Đường môn thần long kiến thủ bất kiến vĩ kia, cũng biết đâu mà tìm, lần trước hỏi Lạc Tiên Nhi, nàng ta cũng ấp úng biết, chưa từng gặp vị hôn phu này, xem ra đành phải từng bước tính từng bước thôi.


      Hai mươi ba tháng sáu là ngày ma giáo thành lập, đương nhiên phải chúc mừng phen, Lăng Ngạo Thiên phân phó mọi người ma giáo bãi yến long trọng tại đỉnh Lạc Tiên đài, đám người ăn uống linh đình, uống đến nguyệt thượng Tây sơn sao đầy trời, đều say mèm, bắt đầu đùa Diệp Hiên cùng Đường Việt Manh, hỏi hữu hộ pháp khi nào có thể thành chuyện tốt? Diệp Hiên chỉ mỉm cười nhìn dung nhan trong trẻo nhưng lạnh lùng của Đường Việt Manh, hề để ý nặng nề lo lắng trong mắt Lăng Ngạo Thiên ngồi giữa chính thượng.


      Vẻ mặt Đường Việt Manh đạm mạc, hề phản ứng, hai cái tiện nhân này tranh giành tình nhân có quan hệ gì với nàng đâu? Ở đỉnh núi vẫn có chút rét lạnh, nàng kéo kéo ống tay áo nhịn được run run, Hầu Hạ đưa chén canh nóng cho Đường Việt Manh, “Tiểu thư, uống chút canh nóng, núi hơi rét đấy, ” Đường Việt Manh gật gật đầu, uống hơi cạn sạch.


      Đêm canh ba, nàng dần dần cảm thấy đầu có chút choáng váng, muốn trở về nghỉ ngơi, đứng dậy nhìn quanh bốn phía, phát Hầu Hạ cùng Tiểu Thất thấy đâu, thầm lắc đầu, hai vị này, biết lại đâu chơi , nàng miễn cưỡng đứng lên, chào hỏi mọi người, mình xuống núi đến chỗ ở.


      Dọc theo tảng đá chậm rãi xuống, Đường Việt Manh càng cảm thấy đầu choáng váng lợi hại, trong lòng nàng cảnh giác, bàn thân sợ là bị kê đơn rồi, muốn vận nội công tán dược lực, dưới chân mềm nhũn, cả người té mặt đất, trong hoảng hốt, tựa hồ có người ôm lấy nàng, sau đó chậm rãi đặt ở giường trong gian phòng.


      Trong long nàng thanh tỉnh, thân thể lại thể động đậy, mí mắt nặng nề nặng ngàn cân, mở mắt ra được, nàng luôn luôn đến tỉnh táo, tuyệt đối ăn loạn, cũng uống bao nhiêu rượu, làm sao lại như vậy? Trong lòng bỗng chợt lạnh, chẳng lẽ là?


      Ngoài cửa truyền đến tiếng bước chân nhàng, người chậm rãi vào, “Mị Nhi, ngươi sao lại ở trong này?” Thanh thanh ngạo lãnh liệt, đúng là Lăng Ngạo Thiên, Lăng Ngạo Thiên có chút kinh ngạc, vừa rồi thấy Đường Việt Manh rời , nghĩ đến nàng uống rượu quá lượng thân thể khoẻ, trong lòng lo lắng liền theo, cuối cùng phát mất dấu, Lăng Ngạo Thiên sợ nàng say lạc, liền vội vàng nơi nơi tìm kiếm, ở trong Lan Nội đình phát Đường Việt Manh mê man.


      lập ở bên cạnh lẳng lặng nhìn Đường Việt Manh giường, dưới chúc quang hai má đà hồng, buồn ngủ rã rời, dưới mi quạt đen thùi hình thành bóng ma, thanh nhã tươi mát nên lời, giống như hải đường xuân thụy, Mẫu Đơn túy, trong lòng vừa động, vạn loại tình như bông tơ dầy đặc nảy lên trong lòng.


      Đường Việt Manh cảm giác được Lăng Ngạo Thiên ngồi ở bên cạnh, ngón tay hơi lạnh khẽ vuốt mặt mình, “Mị Nhi, như thế nào uống nhiều như vậy, ngủ ở trong này vạn nhất cảm lạnh làm sao bây giờ? Mị Nhi, Mị Nhi. . .” Lăng Ngạo Thiên ôn nhu gọi vài tiếng, lại thấy Đường Việt Manh như trước nặng nề ngủ, hề trả lời.


      Lăng Ngạo Thiên nhàng vuốt ve mặt Đường Việt Manh, làn da vào tay tinh tế bóng loáng oánh bạch như ngọc, càng động tình, khó kìm lòng cúi người nàng đường hôn xuống, dần dần hôn đến bên tai, ngậm vành tai Đường Việt Manh tinh tế mút vào .


      Lửa giận trong lòng Đường Việt Manh trùng điệp, cố tình miệng thể mắt thể mở thân thể cũng thể động, nàng hiểu mình bị người thiết kế , tư tiền tưởng hậu sau nàng nghĩ thông suốt điểm mấu chốt, trong lòng càng lạnh bạc, cỗ cảm giác toan chát tràn đây trong lòng, bỗng nhiên nghe được Lăng Ngạo Thiên khinh ngữ bên tai nàng, “Mị Nhi, ta là tâm thích ngươi, ta biết ngươi nghe được ta chuyện, đáp ứng ta, đừng quan tâm Diệp Hiên nữa, chúng ta hãy bắt đầu lần nữa.”


      Đường Việt Manh cảm giác hôn cực nóng của Lăng Ngạo Thiên lên mình, ngón tay mang chút cảm giác mát chậm rãi cởi bỏ vạt áo nàng, hai tay lần đến nhuyễn nhu trước ngực vuốt ve , vai buông lỏng, quần áo bị giải khai, trong đầu truyền đến lời lạnh lạnh của hệ thống đại thần, “Chúc mừng a, lại thu phục cái. Xem ra thêm thưởng nhiệm vụ của ngươi tiến trướng rất thuận lợi đấy.”


      Chúc mừng muội ngươi, ni mã đây ràng chính là khúc dạo đầu cường bạo lão nương mà, Đường Việt Manh oán thầm, quả thực chính là kêu trời trời biết kêu đất đất chẳng hay, ni mã, coi như bị chó cắn ngụm, Mary cách vách như thế nào bị con cẩu này cởi quần áo a, nàng sắp bị tức chết rồi, ăn thịt là chuyện bị cứng rắn nhét ăn lại là chuyện khác, quên , cũng may Lăng Ngạo Thiên cũng là cái tra nam phong hoa tuyệt đại, nếu thể phản kháng vậy chỉ có thể hưởng thụ thôi, nhưng là cảm giác vô cùng nghẹn khuất này là chuyện gì vậy?


      Môi lửa nóng của Lăng Ngạo Thiên hôn lên cổ nàng, dọc theo kiều diễm trước ngực rơi xuống, chậm rãi hôn lên nhuyễn nhu trước ngực, tay phải dọc theo thắt lưng của nàng hoạt xuống, dừng lại đai lưng nàng…


      Tác giả ra suy nghĩ của mình: tác giả: ngày quốc tế thiếu nhi khoái hoạt ~


      Manh Manh: ngày quốc tế thiếu nhi ngươi cấp lão nương an bài này cảnh tượng, ngươi là tìm rút đâu vẫn là tìm rút đâu vẫn là tìm rút đâu ~


      Tác giả chạy trối chết ing~~

      zio, PHUONGLINH87^^, Hotaru_yuki3 others thích bài này.

    5. YunaMeo

      YunaMeo Well-Known Member

      Bài viết:
      125
      Được thích:
      720
      ĐNVPDTVĐC – CHƯƠNG 49


      ☆, chương 49

      Lăng Ngạo Thiên khinh đau mật ý hôn phiến mềm mại đó, trong lòng cư nhiên có loại cảm giác thỏa mãn, trải qua qua vô số nữ nhân, lại chưa từng có nữ nhân nào như người trước mắt làm cho muốn có được như vậy, chậm rãi cởi bỏ đai lưng Đường Việt Manh, đè ép lên, khối thân thể này tinh tế mảnh mai, khiến cho trong lòng dâng lên trận thương tiếc, “Mị Nhi, ta hảo hảo thương ngươi .”


      Ngoài cửa sổ bỗng nhiên truyền đến trận tiếng bước chân dồn dập, Lăng Ngạo Thiên phản ứng cực nhanh, nhanh chóng giấu thâm thể lõa lồ bị lộ ra ngoài vạt áo của Đường Việt Manh, cửa phanh tiếng bị người đá văng, dưới ánh đuốc, Diệp Hiên ràng xuất tại cửa, mặt trầm tĩnh nhất quán trong trẻo lạnh lùng thế nhưng có vài phần dữ tợn, vài giáo chúng đứng phía sau giật mình nhìn màn trước mắt, giáo chủ cư nhiên cùng người trong lòng của hữu hộ pháp vụng trộm đương?

      Thần sắc Lăng Ngạo Thiên gợn sóng, chậm rãi đứng dậy đứng trước mặt Diệp Hiên, ánh mắt kiêu căng, thản nhiên hỏi: “Như thế nào, có việc sao?” Vài giáo chúng bị khí thế của bách, tự giác lùi về phía sau mấy bước, Diệp Hiên chút kinh sợ, chỉ lạnh lùng nhìn Lăng Ngạo Thiên, ánh mắt hai người giao hội, độ ấm khí chung quanh nháy mắt giảm xuống vài độ.

      “Tiểu thư, ” Hai người ngoài cửa tiến vào, đúng là Hầu Hạ cùng Tiểu Thất, Hầu Hạ luống cuống tay chân giúp Đường Việt Manh mặc quần áo, Tiểu Thất thấy nàng hôn mê bất tỉnh, cả người cứng ngắc, khỏi khẩn trương lớn tiếng hô: “Tiểu thư, ngươi làm sao vậy?”

      Thần sắc Diệp Hiên đại biến, đến bên người Đường Việt Manh, cầm lấy cổ tay nàng, bắt mạch, thần sắc dần dần chuyển thành ngưng trọng cùng phẫn nộ, “Lăng Ngạo Thiên, ngươi cư nhiên dùng phệ hồn tán, ngươi thực ti bỉ.” Vài giáo chúng vừa nghe liền biết nguyên lai là thế này, giáo chủ đoạt bất thành, cư nhiên dùng loại thủ đoạn này, người trong ma giáo tuy thiêu sát cướp bóc chuyện ác nào làm, lại còn chưa đến mức dùng loại thủ đoạn tam lạn này, bởi vậy người người dùng ánh mắt khinh bỉ nhìn chằm chằm Lăng Ngạo Thiên.

      Trong lòng Lăng Ngạo Thiên trầm xuống, phệ hồn tán? Mị Nhi cư nhiên trúng phệ hồn tán? Nguyên lai phải say rượu, xem ra là có người kê đơn nàng sau đó dẫn tới đây, người này có mục đích gì?

      Diệp Hiên từ trong lòng xuất ra viên thuốc nhét vào miệng Đường Việt Manh, “Chiếu cố tốt Mị Nhi.” tiếng thét dài, thân hình nhoáng lên bổ chưởng về phía Lăng Ngạo Thiên, Lăng Ngạo Thiên hừ lạnh tiếng dễ dàng hóa giải, “Ta chưa bao giờ kê đơn Mị Nhi, ta nàng còn kịp, làm sao có thể miễn cưỡng nàng?”

      trước mắt, ngươi còn chối cãi? Lăng Ngạo Thiên, ngươi biết Mị Nhi là người của ta, cư nhiên còn làm ra loại chuyện này? Khinh người quá đáng.” Diệp Hiên tức cả người phát run, hữu chưởng khinh huy, sát khí đốn khởi.

      Đường Việt Manh cảm thấy thân thể chậm rãi khôi phục tri giác, nàng chậm rãi đứng dậy ánh mắt hàn băng nhìn về phía Hầu Hạ, thẳng đến cúi đầu, dám cùng nàng đối diện, Tiểu Thất làm sao, cao hứng kêu lên: “Hầu Hạ, tiểu thư có việc gì , ” Đường Việt Manh hừ lạnh, ở bên tai , dùng thanh khinh ngữ chỉ có hai người mới nghe được : “Hầu Hạ, xem tại phân thượng ngươi ta ngày xưa, ta trợ ngươi tay.”

      xong sau, ánh mắt nàng quyết tuyệt, vẻ mặt buồn bã, đột nhiên đẩy Hầu Hạ cùng Tiểu Thất, ngã vào hồ nước, Tiểu Thất thấy Đường Việt Manh rơi xuống nước, kịp nghĩ nhiều, cũng theo nhảy xuống, bơi về phía Đường Việt Manh, trước mắt là thanh ảnh chợt lóe, là Diệp Hiên ôm Đường Việt Manh khỏi hồ nước, vọt vào trong đình.

      Cả người Đường Việt Manh ướt đẫm, tóc dài dính ở người, điềm đạm đáng nên lời, Diệp Hiên đau lòng ôm chặt nàng, ngữ khí ôn nhu an ủi , “Mị Nhi, ta lấy lại công đạo cho ngươi, ngươi tội gì. . .” Mọi người còn lại thần sắc kinh hãi, trong lòng lại thầm bội phục, thể tưởng được Thẩm Mị cư nhiên là nữ tử trung trinh như vậy, trong lòng Lăng Ngạo Thiên cũng dâng lên kính nể.

      Khóe mắt dư quang Đường Việt Manh sớm nhìn thoáng qua vẻ mặt mọi người, thầm nghĩ trong lòng biểu diễn sai, xem ra mọi người đều nghĩ nàng là bị Lăng Ngạo Thiên khi dễ tìm chết, hiệu ứng oanh động này phỏng chừng đến sáng mai hẳn là truyền khắp các nơi trong giáo, thiết kế hảo mưu lược, chỉ tiếc nàng mang trọng trách trong người, thể như thế, nếu nhất định bỏ qua người phía sau màn.

      mặt nàng chậm rãi chảy xuống hai hàng lệ, ôm cổ Diệp Hiên, lệ tuôn rơi thân thể phát run ôm chặt hấp chút ấm áp, con ngươi sáng lê hoa mang vũ nhìn nhãn tình trong trẻo nhưng lạnh lùng thâm trầm của Diệp Hiên, “Diệp Hiên, cám ơn ngươi, đưa ta trở về , ” Diệp Hiên gật gật đầu, đưa Đường Việt Manh về phòng, thấy Đường Việt Manh mệt mỏi nhắm mắt, cũng tiện quấy rầy, đành phải mang lo lắng rời .

      Đường Việt Manh đổi thân quần áo sạch , lau khô tóc dài, rốt cục thư thái hơn nhiều, trong lòng nàng thầm lầu bầu, quyển sách này là hố cha, cả ngày trang bộ dáng lãnh diễm cao quý còn chưa tính, còn phải ba ngày hai đầu nhảy vào nước, nay cư nhiên còn bị người tính kế, thiếu chút nữa còn bị cái tra kia ăn làm mạt tịnh, xem ra cái tên Đường Việt Manh này của nàng lâu nữa trong tương lai có khi phải đổi thành đường buồn bực .

      Nhìn Hầu Hạ cùng Tiểu Thất đứng bên, “Tiểu Thất, ngươi trước ra ngoài, ta có số việc với Hầu Hạ, ” Thấy Tiểu Thất nghe lời rời , đầu Hầu Hạ càng cúi thấp, Đường Việt Manh thở dài tiếng, đôi con ngươi đen chớp cũng chớp nhìn chằm chằm Hầu Hạ, “Hầu Hạ, ta nghĩ năm đủ để triệt địch ý giữa chúng ta, chính là ta sai lầm rồi, ngươi , chỗ ta dung được ngươi.”

      Hầu Hạ đột nhiên ngẩng đầu nhìn Đường Việt Manh, “Ngươi biết là ta, cư nhiên còn buông tha ta?” Đường Việt Manh lắc đầu, “Cái gì là buông tha cái gì là buông tha? Chẳng lẽ ta còn phải giết ngươi? Ta phải người ý chí sắt đá, chuyện giết người phóng hỏa ta làm được, ta hiểu ngươi bất đắc dĩ, hy vọng ngươi về sau tự giải quyết cho tốt.” Thầm nghĩ trong lòng, ni mã võ công của ngươi phỏng chừng so với lão nương còn mạnh hơn nhiều, ai giết ai còn biết , hảo hán ăn mệt trước mắt, nhanh chút tiễn bước ôn thần này .

      Hầu Hạ phác lên ôm lấy Đường Việt Manh, trong mắt là quyến luyến “Tiểu thư, Hầu Hạ sai lầm rồi, cùng thôi, ma giáo sắp có đại biến, ngươi ở chỗ này nguy hiểm .” Đường Việt Manh than tiếng, “Ta có thể nơi nào, nếu như ngày đó đến như ngươi , ta cũng liền giải thoát rồi, ngươi , mang theo Tiểu Thất cùng nhau , ta còn chút bạc vốn riêng lưu cho , xem ở phân ta đối với ngươi tệ, chiếu cố tốt Tiểu Thất, đừng để bị cuốn vào họa ở nơi này, cũng coi như ngươi trả ân tình của ta .”

      , tiểu thư, chúng ta nhanh , chậm nữa ai cũng được, ” Hầu Hạ lo lắng , Đường Việt Manh mỉm cười, gọi Tiểu Thất, “Tiểu Thất, ngươi cùng Hầu Hạ xuống núi giúp ta làm ít việc, sớm về sớm.” Tiểu Thất hồ nghi, nhìn sắc mặt Đường Việt Manh lạnh nhạt lại dám hỏi nhiều, trong ánh mắt lưu luyến cùng áy náy rời của Hầu Hạ, hai người rời khỏi ma giáo.

      Sáng sớm hôm sau, chuyện tình tối hôm qua như gió truyền khắp các nơi trong giáo, mọi người đều đối Lăng Ngạo Thiên khinh bỉ, chẳng qua ngại uy thế của dám thôi, mỗi người đều thảo luận, Lăng Ngạo Thiên dần dần mất nhân tâm, kẻ vì sắc đẹp tổn hại tình nghĩa trong giáo là sao xứng làm giáo chủ?

      Đường Việt Manh tuy bị vây ở đầu ngọn sóng, lại vẫn như trước đạm mạc thong dong, ngay cả người Diệp Hiên phái đến thăm nàng đều khỏi tán thưởng kỳ nữ tử như vậy mới có thể được hữu hộ pháp thích, Đường Việt Manh làm bộ như lơ đãng hỏi: “Nghe hữu hộ pháp quật khởi rất là truyền kỳ?”

      Tên tùy tùng kia lập tức cười thấy mắt, đem tích của vị hữu hộ minh thần võ trong cảm nhận của thêm mắm thêm muối thuật lại lần.

      Bản cũ này Đường Việt Manh nghe ngấy, Diệp Hiên trước kia chẳng qua là tiểu lâu la của phân đàn, đánh đánh tạp chạy chạy chân mà thôi, ai nghĩ đến sau đó ngoài ý muốn đột nhiên làm ra đại , sau đó lập công lớn, từng bước quật khởi, dần dần làm đến vị trí hữu hộ pháp ma giáo này, trở thành người chạm tay có thể bỏng trong ma giáo.

      Đường Việt Manh cười , “Quả hùng xuất thiếu niên, phát có thể là kiêu hùng, ” tên tùy tùng kia thấy Đường Việt Manh khích lệ, càng cao hứng, đắc ý dào dạt trở về phục mệnh.

      Sáng sớm ngày hôm sau, thiên cương phóng lượng, tiện nhân ma giáo ồn ào mỗi người cảm thấy bất an, tin tức làm cho người ta sợ hãi kinh tủng truyền khai, hữu hộ pháp Diệp Hiên thần bí mất tích, bên trong là mảnh dấu vết đánh nhau, máu tươi văng khắp nơi, vô cùng thê thảm, mọi người theo vết máu tìm được phía sau núi, cư nhiên phát mấy chục thi thể thân tín của Diệp Hiên, cả người thanh ban đều là trúng độc mà chết, mà Diệp Hiên cũng là sống thấy người chết thấy xác.

      Lạc Tiên Nhi bên tin tức này cho Đường Việt Manh, bên hoảng sợ cả người đánh run run, “Thẩm Mị, đáng sợ, mọi người đều phỏng đoán hết thảy đều là Lăng Ngạo Thiên gây nên, dù sao cùng Diệp Hiên có đại hận cỡ này chỉ có thôi, vài trưởng lão trong giáo chất vấn , lại bị phủ nhận, mấy người này tức quá dẫn người rời khỏi ma giáo, nay lòng người trong giáo tán loạn sụp đổ, Thẩm Mị, ta cho tới bây giờ vẫn nghĩ đến Lăng Ngạo Thiên cư nhiên là người như thế, vì có được ngươi dùng hết thủ đoạn ti bỉ, sau đó còn giết hữu hộ pháp, ta trước kia vì sao phát là người đáng sợ như vậy?”

      Đường Việt Manh trong trẻo nhưng lạnh lùng cười, lau nước mắt giàn dụa của Lạc Tiên Nhi, “Tiên nhi, có vài thời điểm nhìn thấy chưa chắc , nhanh tìm Sở Nam, bảo mang ngươi rời khỏi đây, nơi này vốn thích hợp với ngươi, bằng trở lại .” Lạc Tiên Nhi trợn to đôi mắt đẹp mang lệ, khó hiểu nhìn Đường Việt Manh, nàng như thế nào vẫn là trầm tĩnh hờ hững tựa hồ đếm xỉa đến vậy?

      Hai ngày tiếp theo, trong giáo lại có rất nhiều người vụng trộm rời , những người này có vài người là thủ hạ Diệp Hiên, có vài người là thủ hạ trưởng lão, thủ đoạn Lăng Ngạo Thiên độc ác trừng mắt tất báo, ngày nào đó chừng có thể bị coi như đối lập mà bị diệt trừ , bằng thừa dịp hai ngày này trong giáo đại loạn, giáo chủ rảnh bận tâm vụng trộm chạy, chừng còn có thể bảo trụ mạng .

      Đường Việt Manh đóng cửa ra, bắt đầu trang bệnh, người trong giáo đều tiếc hận đôi bích nhân, hữu hộ pháp sinh tử , chín phần □ là bị giáo chủ hủy thi diệt tích, thánh sứ thương tâm, bệnh dậy nổi cũng là bình thường, mọi người đều quấy rầy nàng.

      Đường Việt Manh hoàn toàn thanh tịnh , Lăng Ngạo Thiên xử lý giáo vụ bận sứt đầu mẻ trán, cũng phiền nhiễu nàng, vì thế nàng như trước là vân đạm phong khinh, ỷ tại trước cửa sổ khinh ngâm chậm tụng kinh Phật, Sở Nam đến trong sân nhìn thấy chính là cảnh tượng này, bạch y thắng tuyết đình đình ngọc lập, hít tiếng, “Mị Nhi, dưới loại tình huống này ngươi còn có thể đọc được kinh Phật.” “Thanh tâm quả dục tự nhiên cái gì cũng đọc vào được, tìm ta có chuyện gì? Có phải đến dẫn ta cùng ngươi rời ?” Nhãn tình Đường Việt Manh cũng rời sách, mặn nhạt hỏi.

      Sở Nam tiến lên cầm quyển sách tay Đường Việt Manh, mắt hoa đào hẹp dài nhìn nàng, bên trong mang theo chân thành chưa từng có, “Mị Nhi, theo ta , tại thay đổi bất ngờ, ta với Tiên nhi rồi , nàng đáp ứng ta cùng ngươi ở chung tốt lắm, tình như tỷ muội, chẳng phân lớn .”(yuna: con mẹ nó thằng cha này vẫn tưởng bở)

      Đường Việt Manh xuy cười tiếng, “Sở đại nhân nhưng ra đánh hảo bàn tính, ngươi làm sao mà biết ta cùng ngươi?”

      Sở Nam giữ chặt tay áo Đường Việt Manh, “Làm gì cách ta ngoài ngàn dặm? Tung tích Diệp Hiên , nay người có thể bảo vệ ngươi chỉ có ta thôi!”

      Đường Việt Manh bỗng nhiên cười, tươi cười đạm mạc, “Diệp Hiên rốt cuộc sống hay chết, chẳng lẽ ngươi còn ? vậy hẳn là hữu hộ pháp ma giáo chết rồi.”

      Sở Nam trợn to mắt hoa đào bất khả tư nghị nhìn nàng, “Nguyên lai ngươi sớm biết, vậy ngươi vì sao…”

      Đường Việt Manh thản nhiên cười, “Đừng hỏi , nhanh mang theo Tiên nhi thôi, hảo hảo chiếu cố nàng, nàng giống như Thẩm Mị trước kia, chẳng qua là quân cờ trong tay nam nhân thôi.”

      Sở Nam có chút áy náy cúi đầu, “Mị Nhi, ngươi trí tuệ như thế, ta còn gì để , Mị Nhi, bảo trọng.”

      Đường Việt Manh thấy lưu luyến tiêu sái ra ngoài, trong lòng oán thầm, nếu phải vì nhiệm vụ chó má của hệ thống đại nhân, lão nương phải hướng theo đà phát triển, ngươi cho là các ngươi có thể người người vui vẻ như vậy đem lão nương đùa bỡn tay? Lão nương sớm chính mình thượng vị làm giáo chủ nhất thống giang hồ, người người các ngươi đều là nam sủng lão nương, a phi.

      Tác giả ra suy nghĩ của mình: đêm mai đại kết cục ~~

      Bình luận càng ngày càng ít, phỏng chừng là ta càng viết càng băng , khóc rống lưu nước mắt ~
      zio, PHUONGLINH87^^, Hotaru_yuki3 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :