1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Trọng Sinh Cô Vợ Vô Giá - Tiểu Trư Lười Biếng (update C26)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Trinhsnow

      Trinhsnow Well-Known Member

      Bài viết:
      453
      Được thích:
      1,196
      nam chính bắt đầu lộ diện rồi, toàn là quên nhưng thực chất người có quên đâu cố ý đó chứ, a này mà lộ bản chất k biết lưu manh ntn nhỉ:yoyo60::yoyo60::yoyo60:
      Ha Chi thích bài này.

    2. Fuu

      Fuu Well-Known Member

      Bài viết:
      330
      Được thích:
      347
      @Ha Chi cám ơn nàng edit truyện này nha ^^, nghe nam 9 là người khác làm mình mừng quá trời chứ nếu lại là tên phụ tình kia chắc Fuu bỏ truyện giữ chừng mất thôi.:4::4::4: Mấy chương đầu nam 9 chính xuất khá mờ nhạt nhưng dần dần tăng lên phải hok???:012:
      nghe nàng "hóa sói" mình rất mong nhanh tới lúc đó... ko biết thế nào ta???:050::050::050:
      còn cặp phản diện kia ko biết bị trừng phạt thế nào??? nhưng mình cũng rất mong thấy được.:die::die::die:
      Lần nữa cảm ơn nàng nhiều, nàng vất vả rồi:cute::cute:
      Ha Chi thích bài này.

    3. Anhdva

      Anhdva Well-Known Member

      Bài viết:
      1,126
      Được thích:
      1,028
      Ôi lúc hoá sói chị chắc cũng hoá lang a, chị ghê vậy mà.
      Ha Chi thích bài này.

    4. Ha Chi

      Ha Chi Active Member

      Bài viết:
      54
      Được thích:
      125
      có đâu :3 chị Quán Quán nhà ta hiền dịu nết na nhưng vẫn dũng cảm tay đấu với sói :th_53:
      lyly, TrinhsnowFuu thích bài này.

    5. Ha Chi

      Ha Chi Active Member

      Bài viết:
      54
      Được thích:
      125
      Chương 16:Quặng kim cương thô
      Edit: Ha Chi
      Beta: Lyly


      Tin tức Nghiêm Quán được đề bạt lên làm tổ trưởng quầy truyền ra, tất nhiên có nhiều người phục.

      " ta có phải quá trẻ hay ? Còn phải vừa học vừa làm mà!" Chỉ cần là nơi có phụ nữ thể thiếu lời ra tiếng vào.

      "Nếu các có công trạng tiêu thụ vượt qua Nghiêm Quán có thể tự đề cử chính mình." Diêm Diệp Tâm vẫn mang bộ dạng bình tĩnh, từ con người luôn tỏa ra khí thế hơn người, nhưng giọng từ tốn, lại khiến cho người ta cảm thấy như là hai người khác nhau.

      "Bán được nhiều trang sức có gì tài giỏi hơn người!" Khi mà phụ nữ đố kị, so với đàn ông biểu lộ rệt hơn.

      Nghiêm Quán cau mày, tuy rằng kinh nghiệm của thực tế là hơn bảy năm, nhưng khi vừa tốt nghiệp bị Lục Văn Tuấn lấy về nhà, tất cả kinh nghiệm chẳng qua là những tin tức nghe ngóng được.

      Mấy người phụ nữ tức giận, vô tình mà giọng có chút cao hơn, thậm chí bản thân còn nhận ra mình thất thố.

      Nghiêm Quán ngồi bên cạnh có thể nghe thấy được tất nhiên Diêm Diệp Tâm cũng có thể nghe thấy. Ánh mắt của lóe lên, Nghiêm Quán thậm chí còn cảm thấy ánh mắt như vậy có thể là lạnh lẽo.

      "Cái chúng tôi cần là những người làm việc đến nơi đến chốn, nếu có người muốn làm tổ trưởng quầy, có thể bày ra thực lực, tôi đối xử bình đẳng."

      Những lời này vừa ra, làm cho mấy người miệng kia đều ngậm lại. Lời lạnh như băng, khí thế như những lãnh đạo cao cấp.

      Tan họp về, Nghiêm Quán ở lại cuối cùng. Lỗ Tương hướng phía giơ tay, làm dáng"Cố lên", mỉm cười mang theo ý cổ vũ rồi theo mọi người ra cửa.

      " Quản lí Diêm, chỉ sợ tôi thể đảm nhiệm chức vụ này, dù sao lý lịch kinh nghiêm của tôi còn ít." Nghiêm Quán có chút cảm thấy thể tin được. Tước kia cuộc sống có thể coi là sung sướng, ngờ ngày lại trọng sinh. Từ sinh viên làm việc bình thường, lập tức được vị trí tổ trưởng quầy, tiền thưởng trích phần trăm lại tăng gấp đôi, khó trách mấy người phụ nữ kia đều nhìn vừa mắt.

      "Tin tưởng tôi, em có thể làm tốt." Diêm Diệp Tâm lại đối với mực tin tưởng, "Em từng nhìn thấy quặng kim cương thô bao giờ chưa?"

      Nghiêm Quán biết sao nội dung câu chuyện lại thay đổi nhanh đến vậy, chỉ là mờ mịt lắc đầu: " có, tôi chỉ được thấy trang sức sau khi mài hoàn chỉnh."

      Diêm Diệp Tâm mỉm cười: " quặng Kim cương thô hề thu hút, ai cũng thể đoán được sau khi mài nó như thế nào, hoặc là sau khi thợ mài xong, kim cương thô có hình dáng gì. Thậm chí là trước khi mài, kim cương trắng tỳ vết cao cấp nhất, cũng ai biết nó có màu sắc đẹp như vậy."

      Nghiêm Quán chấn động nhìn về phía , gật gật đầu: " Quản lí Diêm, tôi hiểu được ý tứ của . yên tâm, tôi phụ tín nhiệm của , nhất định cố gắng làm tốt công việc này."

      "Tôi tin tưởng ánh mắt của tôi." Diêm Diệp Tâm lời tràn ngập khích lệ mà ..., làm cho Nghiêm Quán lần nữa tràn đầy tự tin.

      Xét về tuổi của , cũng già dặn hơn , cũng thích so đo này nọ với các đồng nghiệp trẻ tuổi.


      Lỗ Tương vẫn tình nguyện ở quầy Hoàng Ngọc làm người qua đường Giáp, thậm chí rất lạc quan đùa với Nghiêm Quán: "Tớ cảm thấy phụ trách chỗ này rất tốt mà, dù sao viên, cũng chỉ là mấy trăm đồng. Tớ chỉ cần đem mấy trang sức này trông kỹ, cho dù bị ai lấy mất mấy trăm đồng tớ vẫn có thể bồi thường được."

      Nghiêm Quán hạnh phúc có thể cùng Lỗ Tương trở thành bạn bè, tính cách lạc quan của ấy luôn là động lực lúc mà thấy mệt mỏi,bình thường ấy cũng đều cố gắng động viên .

      Mà Trần Hiểu Dung, dù vô tình hay cố ý, đều dần dần trở nên bất hòa với .

      Đương nhiên, Nghiêm Quán ở trong vườn của trường học cũng rất hay vô tình cùng Trần Hiểu Dung gặp nhau, sau đó lại phát , Lục Văn Tuấn biết làm sao tự dưng xuất . Có đôi khi ân cần mời uống cà phê, có đôi khi lại là cùng ăn cơm trưa.

      Nghiêm Quán cũng phải mỗi lần đều nhận lời "Mời" của ta, luôn lấy sẵn cớ phải làm thêm mỗi tối, hoặc có thế lấy cớ là ôn bài.

      Nhìn Lục Văn Tuấn thần sắc thất vọng , Nghiêm Quán cảm thấy trong lòng rất thống khoái. Bóng dáng mềm mại của để lại dấu khắc rất sâu ở trong lòng Lục Văn Tuấn .

      Nghiêm Quán hề chỉ là muốn đùa bỡn Lục Văn Tuấn , mà sợ ba năm qua sớm chiều ở chung, tình cảm của cùng ta ngày trước tích góp từng tí trở nên mãnh liệt. Giống như ngọn lửa bị chôn sâu phía dưới củi gỗ, cho dù mỏng manh, nhưng chỉ cần tiếp xúc khí, có thể trở thành ngọn lửa lớn thiêu đốt hết tất cả.

      Bảy năm. . . . . . cùng ta…, muốn phải dây dưa lâu hơn, cho dù biết dưới chân chính là vực sâu vạn trượng, nhưng vẫn muốn đứng yên đón gió.

      hy vọng có thể có người đàn ông khác xuất đủ để giúp quên Lục Văn Tuấn, lúc đó mới có thể cần nghĩ tới Lục Văn Tuấn nữa.

      Giống như 1 bộ phim Hàn《 Người vợ quyến rũ 》, người vợ trước vẫn luôn mù quáng mà báo thù, nếu như phía sau có tình cảm mà người đàn ông kia luôn dành cho ấy làm thay đổi mục tiêu sống , có lẽ ấy lại vì tên chồng kia mà lại lâm vào bi thảm lần nữa .


      Hình ảnh Diêm Diệp Tâm vô tình lại lên trong trí óc .

      Khuôn mặt tính là đặc biệt xuất sắc, nụ cười tao nhã mà hơi có phần ngại ngùng , phải kẻ trăng hoa lại trong sáng , tuyệt đối hấp dẫn nữ sinh, khó trách Lỗ Tương luôn đem ánh mắt quay chung quanh người ta.

      Nghiêm Quán vỗ đầu cái: "Mình suy nghĩ gì vậy!"

      Diêm Diệp Tâm là người trong lòng Lỗ Tương, chẳng lẽ cũng muốn bắt chước Trần Hiểu Dung, chen chân vào sao?

      "Nghiêm Quán, có phải làm được đề mục ? cậu thể để tâm khóa học của Trần giáo sư, cậu lại thèm để ý, giáo sư Trần ba lượt điểm danh, tâm trí cậu lại luôn ở mây, bây giờ cậu thấy chưa. . . . . ." Trần Hiểu Dung giống như quan tâm , bởi vì giọng quá cao, mà làm cho ánh mắt của mọi người trong phòng học đồng loạt nhìn về phía Nghiêm Quán.

      " phải, tớ làm xong." Nghiêm Quán đem bài kiểm tra cầm lên, bước tới bục giảng.

      Mới bất tri bất giác, thế nhưng đến cuối kỳ. Môn của Giáo sư Trần《nghiên cứu Hồng Lâu Mộng》 là cuộc thi cuối kỳ sớm nhất khóa, có bốn mươi chương trình bày và phân tích suy luận. đề mục Nghiêm Quán lựa chọn là《 Đại Ngọc chi tử 》, vì luận đề này bảy năm trước cũng được giáo sư Trần khen ngợi.

      So với bảy năm trước, hôm nay đương nhiên làm được càng thêm hoàn mỹ. Cho nên rất nhanh liền lưu loát hoàn thành bài luận.

      Trần Hiểu Dung kinh ngạc nhìn Nghiêm Quán, tựa hồ tin: "Cậu viết bao nhiêu trang thế?"

      " có để ý, dù sao cũng hoàn thành cầu của giáo sư Trần." Nghiêm Quán để ý lắm , "Cậu viết xong chưa?"

      "Đương nhiên! Ách. . . . . . Còn có chút. . . . . ." Trần Hiểu Dung cúi đầu, vừa vừa viết hàng chữ, lại quay đầu, "Cậu phải là chép sách chứ? Phải biết rằng, cầu của giáo sư Trần, là nghiêm khắc nhất ."


      "Cậu coi thường tớ đến vậy sao?" Nghiêm Quán mỉm cười, đem sách tham khảo cất .

      "Nghiêm Quán!" thanh Trần giáo sư đột ngột vang lên, trong phòng học nhất thời yên tĩnh vô cùng. Ánh mắt lại lần nữa nhìn về phía Nghiêm Quán, có nam sinh thậm chí còn tỏ ra đồng tình.

      Nữ sinh này luôn yên lặng, xinh đẹp lại tú lệ, giống Mẫu Đơn ung dung cao quý, cũng giống Mân Côi (hoa hồng) diễm lệ, lại có loại khí chất tươi mát tinh khiết , thực dễ dàng làm cho người ta sinh ra hảo cảm. Mà môn của giáo sư Trần ở toàn bộ học viện văn học, ai cũng đều nghe qua danh tiếng. Nhưng nghe chuyện, biết nàng là phó hội trưởng của khoa, môn {nghiên cứu Hông Lâu Mộng} này dù khó nhưng vẫn có ít sinh viên chọn môn học này vì nàng đấy.

      có thêm chị Lyly là beta rồi nên edit nhàng hơn trc nhiều~ h cố gắng làm nhanh hơn :"> Và e iu chị Lyly quá mất :th_66:
      ZjnZjn, lovenovel, midnight23 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :