1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Kế Hoạch Giải Cứu Nam Phụ - Lạc Lạc Nhật (66c+1 Ngoại Truyện - HOÀN) (Đã có ebook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 8:

      “An Nặc” nhìn thấy An Nặc đến đủ gần, Văn Bân từ trong góc khuất nhảy ra.

      An Nặc quay đầu lại liền nhìn thấy biểu nặng nề của Văn Bân.

      ra An Nặc vẫn cảm thấy lúng túng khi gặp , trước đây hai người gặp mặt cũng chưa từng hòa hảo bao giờ, đều do Cố Bình Bình duy trì mối quan hệ này, sau khi Cố Bình Bình trở mặt, dù là An Nặc của trước kia hay thời điểm tại, cảm thấy hai người vẫn thể đơn độc chuyện với nhau.

      An Nặc đứng lại, quay đầu nhìn lúc, cũng chỉ cúi đầu, lời nào. An Nặc chau mày, nghĩ thầm: đây là tật xấu, phải thay đổi, nhưng chuyện này cũng liên quan đến .

      Nhìn chòng chọc lúc, thấy Văn Bân như muốn lại dừng lại. An Nặc thở dài cái, vậy thôi, giống như mình làm khó vậy. Quay đầu lại câu: “ có chuyện gì tôi trước đây.” Lúc chuẩn bị nhấc chân lại bị kéo lại. Trực giác của An Nặc báo có người muốn kéo tay mình, liền phản ứng nhanh tranh tay Văn Bân. Văn Bân cũng biết hành động của mình thích hợp, mặt liền nóng lên.

      thể chế rồi rắm trong lòng, ràng muốn kéo An Nặc muốn lời xin lỗi, vì chuyện mấy ngày trước, nhưng lại cảm tấy hết sức khó chịu. mở miệng được, ở trong lòng cũng thầm hận bản thân, cũng hận An Nặc tại sao chịu chủ động cho cơ hội, mắt thấy An Nặc muốn , mở miệng lại sợ bạn học truyền những lời đồn khó nghe hơn.

      Vừa nghĩ như thế, vốn sắc mặt có chút thành khẩn dần lại trở lên khó coi hơn, nhìn An Nặc chằm chằm, mang theo tâm tình muốn ba chữ ‘ xin lỗi’, thở dài, quay đầu bỏ .

      An Nặc cũng thở dài nhõm, đối với chủ động của Văn Bân vẫn cảm thấy khó xử, cũng muốn có tiếp xúc gì với Văn Bân, nhưng nếu Văn Bân tâm xin lỗi , cũng thể làm bạn lại với , may là lòng muốn xin lỗi, cũng muốn dây dưa nhiều với .

      Đến phòng làm việc của giáo sư, gõ cửa hai tiếng nghe thấy tiếng người bên trong mời vào, An Nặc bước vào phòng thấy giáo sư chuyện vui vẻ với người đàn ông trẻ tuổi mặc áo sơ mi trắng còn đeo mắt kính gọng vàng, nhìn thấy An Nặc vào, giáo sư hào hứng kéo tới trước mặt người dàn ông đó giới thiệu: “Thư ký Từ, đây chính là sinh viên mà tôi kể cho cậu, tên là An Nặc.” Nhìn vẻ mặt kích động – hài lòng của thư ký Từ, giáo sư càng tự hào ngừng khen học trò giỏi của mình.

      “An Nặc, đây chính là người bạn ta với em, người mà em vô cùng sùng bái, mau chào hỏi .”

      Lời đều hết, ngu đến mấy cũng hiểu, mặc dù giáo sư căn bản chưa từng nhắc đến người bạn này. Nhưng là muốm cuộc gặp mặt trở lên vui vẻ, lời xã giao vẫn thể thiếu, giáo sư xong cũng hướng về An Nặc nháy mắt, chỉ sợ An Nặc còn trẻ hiểu được chuyện xã giao, nhưng hiển nhiên, An Nặc phải người như vậy.

      lập tức phản ứng, cúi đầu chào thư ký Từ, mang theo nụ cười ngọt ngào : “Chàp thầy Từ!” Kèm theo thể sùng bái mười phần.

      Lúc này, trong lòng thư ký Từ giống như có cơn gió quét qua, cả người như tràn ngập trong sắc xuân. Khiêm tốn liên tục “ dám, dám, tôi cũng phải là thầy giáo, gọi Từ là được rồi”

      An Nặc vô cùng nghiêm túc lắc đầu cái: “Vậy làm sao được, dậy chữ cũng là thầy, hơn nữa về sau em còn nhờ thầy chỉ giáo nhiều.” Sau này, trong quá trình làm việc An Nặc đều ghi nhớ từng câu từng từng chữ mà thư ký Từ , khiên thư ký Từ vô cùng hài lòng, cũng khiến giáo sư văn của vô cùng tự hào. chỉ có chuyện mà làm việc vô cùng lão luyện, hơn nữa tư tưởng giác ngộ cũng rất cao, biết học vẹt là vô ích, chỉ có thực tế mới có thể đem kiến thức chuyển thành kinh nghiệm, sau này mới có thể vận dụng vào công việc. Ở thời đại này tư tưởng mọi người còn chưa được giải phóng hết, muốn sinh viên bỏ quyển sách xuống tới các công ty thực hành là chuyện vạn ác mà giáo sư hành hạ họ, nhưng đối với An Nặc, lại hạ quyết tâm rất lớn, quả nhiên để cho thất vọng. Có loại giác ngộ này về sau nhất định có thể làm thành chuyện lớn.

      Lúc này giáo sư chỉ vui mừng khi có thể đào tạo ra sinh viên ưu tú, giáo sư cũng biết, tương lai mình hướng các công ty đề cử các sinh viên ưu tú, khiến địa vị của mình trong lòng các sinh viên đức cao vọng trọng đến cỡ nào, tất cả đều là từ hôm nay bắt đầu.

      Vì An Nặc biểu xuất sắc, thư ký Từ sau khi thử năng lực của An Nặc vài lần, liền quyết định nhận làm phiên dịch cho nhà máy lần này. Sau đó, còn khen phen, còn cứ coi như trai là được, nếu công việc có gì cần hỏi cứ tới tìm , lần này cũng bên nước ngoài mua bán có toàn quyền phụ trách, nhất định để cho An Nặc có lần kinh nghiệm làm việc vô cùng hoàn mỹ.

      Đến nhà máy được ba ngày, An Nặc được sắp xếp làm việc ở phòng tương đối tốt, để cho có thể nghiêm túc học các tư liệu mua bán, còn có thể làm quen với cách vận hành của nhà máy, đến lúc khách hàng có hỏi mới có thể phiên dịch chính xác và hoàn hảo được.

      Mới vừa ngồi xuống bao lâu, liền nghe thấy giọng thư ký Từ gọi: “An Nặc.”

      “Thầy Từ” vội đứng lên nghênh đón.

      “Hoàn cảnh thế nào? thích ứng được chưa?” Thư ký Từ híp mắt cười, giọng ôn hòa hỏi.

      tệ, so với học ở ký túc xá còn tốt hơn ấy chứ.” An Nặc cười trả lời.

      “Vậy tốt, để đồ xuống theo , dẫn em gặp lãnh đạo của chúng ta.” Thư ký Từ nhận lấy tài liệu trong tay An Nặc để xuống bàn, rồi dẫn ra ngoài.

      An Nặc nhìn vội vội vàng vàng, nghĩ thầm, gặp lãnh đạo càng phải tích cực hơn rồi.

      xa, đến khúc quanh có phòng làm việc cửa được mở sẵn, bên trong, sau bàn làm việc có người đàn ông mặc tây trang, cúi đầu đọc tài liệu, từ bên ngoài nhìn vào chỉ nhìn được chỏm tóc màu đen, còn mơ hồ nhìn thấy tai đeo gọng kính.

      Thư ký Từ gõ gõ cửa, người phía sau bàn làm việc vẫn ngẩng đầu, chỉ mở miệng : “Mời vào.”

      “Trưởng Xưởng (giám đốc), đây là người phiên dịch mới của nhà máy chúng ta, là đặc biệt vì chuyện mua bán lần này mà mời tới, thầy giáo của ấy khen dứt miệng, nên tôi dẫn đến ra mắt .”

      Người đàn ông sau bàn làm việc sau khi ký tên vào văn bản, ngẩng đầu lên, nhìn khoảng ba mươi giây, sau đó hướng An Nặc vươn tay: “Xin chào, tôi họ Trương, gọi tôi là Trương xưởng trưởng là được rồi.”

      Trương xưởng trưởng, cái tên này khiến lòng An Nặc co rúm lại chút, đây phải là tên của nam chính trong kịch bản sao, nhưng trong kịch bản ràng là có nhân vật của mình, sao lần này lại có cuộc gặp gỡ này, có chút xác định, nhưng nghĩ, nếu như xuất bên cạnh nam chính nhất định trong kịch bản có miêu tả, nhưng ràng là có mà.

      Cố gắng kiềm chế tâm trạng, An Nặc đối với những vấn đề Trương xưởng trưởng hỏi đều đáp lại rất lưu loát. Cuối cùng, Trương xưởng trưởng đối với rất hài lòng, lúc chuẩn bị cáo biệt trở lại phòng làm việc, đột nhiên gọi lại. Đúng rồi, trước kia cũng bên đối tác trao đổi là thư ký Khiết Tây Tạp, tạm thời hãy dùng cái tên này để trao đổi với họ.

      An Nặc trong nháy mắt cảm thấy mình bị sét đánh, thể trùng hợp như thế được, Khiết Tây Tạp, cái tên này như sấm đánh bên tai. nhớ cái tên này từng xuất trong kịch bản.
      HoanHoan, tart_trung, Pecku7 others thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 9:

      An Nặc sửng sốt trong nháy mắt, Khiết Tây Tạp. Trương xưởng trưởng, chuyện này……

      phải trong kịch bản có tình tiết, vai nam chính vừa tìm được nữ chính lâu, vì cùng người ngoại quốc chuyện làm ăn, mới tìm nữ phiên dịch, tên là Khiết Tây Tạp. Nhưng thông qua mấy làn điện thoại cùng người ngoại quốc trao đổi mới phát Khiết Tây Tạp tinh thông văn như giới thiệu, chỉ là mèo khen mèo dài đuôi mà thôi. Vì vậy trương xưởng trưởng trong lúc vô cùng nhức đầu sai người giúp tìm kiếm người phiên dịch mới, ra lúc bấy giờ tìm được người phiên dịch có hiểu biết về mua bán là tương đối khó, nhưng phải là tìm được, chỉ cần ngờ bên giao dịch trung gian (trung tâm môi giới) là có thể tìm được người tài. Khiết Tây Tạp sở dĩ được nhận việc này là do có chân trong giúp đỡ chứ phải là người giỏi giang như giới thiệu, hơn nữa ta lại chịu nghe ý kiến của người khác, vì vậy Trương xưởng cảm thấy ta thể dùng được, liền nhanh chóng tìm người khác thay công việc của Khiết Tây Tạp, mà người đó chính là .

      Trong kịch bản đối với tình tiết này cũng , lúc này cũng thể phản đối ý kiến của xưởng trưởng, hơn nữa điều này càng khiến An Nặc có thể yên tâm hơn rồi, trong kịch bản căn bản có nhân vật của , nhưng có nhắc đến Khiết Tây Tạp, giờ lấy thân phận của ta xuất bên nam chính, cũng khiến đỡ thấp thỏm hơn, tâm cũng dần dần buông xuống.

      Công việc phiên dịch đối với người từng trao đổi nhiều lần với người ngoại quốc mà là chuyện vừa đơn giản, vừa đơn giản. Trước kia mặc dù thường cùng người ngoại quốc trao đổi, nhưng tất cả nội dung cũng chỉ là giao tiếp bình thường, hoặc thảo luận kịch bản. Nhưng lần này là về công việc, có rất nhiều từ chuyên ngành về máy móc mà biết. Cho nên, lần này phải chuẩn bị tốt.

      Trong những ngày kế tiếp, công việc của vẫn diễn ra vô cùng suôn sẻ. Mỗi ngày trôi qua vô cùng phong phú, mỗi ngày học tập lý luận, thí nghiệm, giải phẫu, tra tư liệu. Hơn nữa bởi vì được trọng sinh, đối với chuyện kiếp trước thích làm giờ thành thực nên vô cùng quý trọng, làm chuyện mình thích dĩ nhiên là như cá gặp nước, thành tích học hành cũng ngừng nâng cao.

      Có người nó đàn ông lúc nghiêm túc là có sức quyến rũ nhất, nhưng phụ nữ lúc nghiêm túc cũng rất có sức quyến rũ. Đặc biệt là An Nặc, dần dần càng giống An Nặc kiếp trước, vốn chỉ là khuân mặt thanh tú mới lọt vào làng giải trí, nhưng lăn lộn vài năm vị trí lại ngày càng được định vị. An Nặc tại cũng vậy, càng ngày càng xuất sắc, càng tỏa sáng, chỉ mặc quần áo bình thường, cũ kĩ, màu sắc nhàng, so với các bạn cùng khóa thích màu sắc sặc sỡ, sáng vàng, đỏ tươi tạo thành chênh lêch ràng. Nhưng chính khác biệt đó lại khiến An Nặc nổi bật hơn, gương mặt sáng lạn cùng làn da trắng nõn tạo ra cảm giác thanh cao nhưng nhu hòa, làm cho người ta nhịn được muốn tới gần, đặc biệt là lúc rũ lông mi dài nghiêm túc làm việc.

      Thời điểm khi khách ngoại quốc đến, An Nặc đối với việc tiến hành mua bán của công ty vô cùng quen thuộc, khách hàng ngoại quốc đến khảo sát có 5 người, trong đó có bốn nam nữ, có người đàn ông nhìn tuổi khá lớn, là người đứng đầu trong nhóm, còn có hai người là kỹ viên cùng hai người là nhân viên nghiên cứu, đối với lần hợp tác này cả hai bên đều có thành ý rất lớn, bởi vì là lần đầu hợp tác.

      Trong quá trình thăm xưởng, An Nặc trừ nhiệm vụ phiên dịch, cũng tốn nhiều thời gian tìm hiểu sở thích – hứng thú của đoàn, bọn họ thích cái gì, cái đó chính là phương thức câu thông, giải thích cho họ về văn hóa của Trung Quốc khiến cho bọn họ cảm thấy hứng thú, sau đó còn đưa bọn họ thưởng thức những món ăn nối tiểng của Trung Quốc.

      Trừ hài lòng về kết quả khảo sát, khách hàng đối với phong cách làm việc của công ty cũng vô cùng hài lòng, cái niên đại này đối với chuyện hợp tác với nước ngoài còn chưa phát triển lắm, chủ yếu là tập trung vào quốc nội, cho nên hiểu cách tiếp xúc với khách hàng ngoại quốc, nếu có cũng chính là tận lực đánh vào mặt hàng cùng giá cả thể với khách hàng, ở các phương diện khác đều chú ý đến, cho dù có nghĩ cũng thể chu đáo tỉ mỉ như cách An Nặc làm.

      An Nặc khiến cho đoàn khảo sát thay đổi cách nhìn về nhà máy, bọn họ luôn nghĩ bên đối tác cũng thành tâm muốn hợp tác lần này, nhưng qua quá trình trao đổi chân thành hơn nữa rất hợp ý với đoàn khảo sát, cho nên trừ hài lòng về lần khảo sát lần này, bọn họ còn đảm bảo có thể thương lượng lại về lợi ích, làm sao để hai bên cùng có lợi nhất.

      Quả nhiên, sau khi đoàn khảo sát vền nước hai ngày, phía nhà máy liền nhận được đơn đặt hàng lớn, hơn nữa đối phương trong điện thoại còn bày tỏ trong tương lai còn hợp tác nhiều hơn, bọn họ cũng đối với tiểu mỹ nhân đông phương phiên dịch cảm thấy rất có hứng thú, hi vọng lần sau tới Trung Quốc vẫn có thể được hưởng chiêu đãi nhiệt tình của .

      An Nặc đối với kết quả lần này hoàn toàn nằm trong dự liệu, trụ được làng giải trí thời gian dài như vậy, chính là nhờ khôn khéo trong cách ứng xử và ánh mắt biết quan sát người khác. Đối với chuyện đơn hàng lần này, An Nặc thẹn đón nhận thành quả, dù sao cũng là dùng toàn tâm toàn lực đạt được. Thời điểm học vô cùng ngiêm túc, lúc làm việc lại vô cùng tận tâm, tính tình cũng rất cởi mở, gương mặt xinh càng khiến cho con người nổi bật hơn. Trương xưởng trưởng cảm thấy mình đôi với , rất có ấn tượng. Chỉ là biết, thưởng thức , là vì An Nặc mũ nhân hoàn mỹ.

      Đây là bước trong kế hoạch của , bởi vì muốn đối kháng với nữ chính trong kịch bản này, chắc hẳn phải là người có thực lực, được mọi người công nhận, chỉ khi được mọi người công nhận khả năng, mới bị biến thành vật hy sinh. Muốn để mọi người công nhận mình phải làm gì, đương nhiên là phải làm người gặp người (ai cũng quý mến mình), nhưng nếu bản thân mình có khuyết điểm, làm sao có thể khiến người khác thích mình đây. Thạt đúng là nhân vô hoàn nhân ( ai hoàn hảo), nhưng là con người toàn vẹn, đối với An Nặc mà nó cũng là khiêu chiến, thời điểm làm bất cứ chuyện gì, đếu nhắc nhở bản thân mình, chỉ diễn trò, làm phụ nữ hoàn mỹ rất khó, nhưng để diễn thành người phụ nữ hoàn mỹ lại có thể dễ dàng thực được.

      Làm như vậy, cần đánh bại vầng hào quang của nữ chính để cho mọi người đứng về phía , chỉ cần thời điểm đối đầu với nữ chính xinh đẹp Dương Thanh, mọi người đành lòng bỏ thêm đá xuống giếng.

      Lần này diễn rất tốt, ngay cả nam chính trong kịch bản cũng ngừng tán thưởng , năm lần bảy lượt nhân tài. Chỉ là muốn nhận, vì trong hoàn cảnh này chính là Khiết Tây Tạp trừ nhiệm vụ phiên dịch ra ta chỉ là nhân vật làm nền, hơn nữa Khiết Tây Tạp bởi vì si mê nam chính mà muốn mất công việc phiên dịch này, nhưng ta lại đủ thực lực để làm chuyện đó. Do vậy, kể từ khi lấy thân phận của Khiết Tây Lạp đứng bên cạnh nam chính, liền gắng hết sức bù đắp thiếu hụt của bản thân, cố gắng khiến mình trở thành người có năng lực, để cho mình trở thành nhân vật phụ dễ dàng hy sinh bất cứ lúc nào. Nhưng vai phụ rốt cuộc vẫn là vai phụ, vật hy sinh cuối cùng vẫn phải hy sinh.

      Nữ chính cũng là người thông minh, gặp nam chính cũng là trong lúc bản thân trổ tài, nếu nhân vật nữ phụ cũng diễn kịch thành mỹ nhân hoàn mỹ, liệu có thể đuổi theo nữ chính được , hay là có hậu quả tệ hại đây. An Nặc càng cảm thấy đau đầu hơn rồi, rút cục bước tiếp theo nên làm gì….

      Sau lần phiên dịch thành công này, dù Trương xưởng trưởng và thư ký Từ liên tục muốn giữ lại, nhưng An Nặc đều khéo léo từ chối. chuẩn bị dọn dẹp đồ về trường báo cáo với giáo sư của mình, cho ông biết hoàn thành nhiệm vụ được giao, sau đó chuẩn bị toàn tâm toàn ý vùi đầu vào học chuyên ngành y, nhận lời làm công việc phiên dịch này chỉ là để kiếm tiền, mà còn vì đây là chuyện giáo sư giao phó, tại giúp xong rồi, cũng cần thiết phải ở lại nữa. Dù sao đối với sinh viên đại học chuyện học mới là chính . Vì vậy hai người chỉ có thể vô lực nhìn bóng lưng An Nặc rời , biết lúc này mình nhất quyết phải kiên định. Muốn thoát khỏi số mạng hi sinh của nhân vật phụ, chuyện đầu tiên phải làm là khiến cho người và vật đều rời khỏi quỹ đạo trong kịch bản. (thay đổi lại kịch bản)

      Khi An Nặc về đến trường, học kỳ bước vào giai đoạn cuối, vì vậy lại bắt đầu tập trung và việc học, hoàn thành xuất sắc trong kỳ thi. Đeo balo lên vai, bắt xe về nhà để hưởng kỳ nghỉ hè dài này.

      Buổi trưa, An Nặc ăn cơm xong mới rời khỏi ký túc xá, đợi mãi mới bắt được xe về quê, lúc về đến đầu thôn trời tối hẳn rồi. An Nặc đeo balo chầm chậm hướng vào trong thôn, mặc dù có đèn đường, nhưng ở thời đại này lòng người còn tương đối thuần phác, hơn nữa mình là người trong thôn, căn bản cần phải lo lắng có nguy hiểm gì.

      Càng vào trong thôn, trong lòng An Nặc càng cảm thấy vui sướng, mặc dù là giả, nhưng gia đình lại là , trước đây nhi, được hưởng ấm áp của gia đình, tại mái nhà để về, chỉ nghĩ thôi cũng cảm thấy hạnh phúc rồi.

      Nhưng cố tình chuyện lại như mong muốn, được đoạn An Nặc cảm thấy sau lưng có người theo mình, lại còn có hơi rượu nồng nặc phả lên. Người này vẫn mực yên lặng sau lưng , mang theo vẻ mặt bị ổi bị che lấp trong bóng đêm, bàn tay bẩn thỉu dường như muốn tóm lại.

      Nghe tiếng bước chân phía sau, An Nặc dần dần cảm giác có cái gì đúng, nhanh hai bước, người phía sau cũng nhanh hai bước, chậm lại, người đó cũng chậm lại, người này chắc chắn phải người tốt bụng gì. An Nặc biết thể quay lại nhìn , chỉ có thể làm bộ như biết tiếp tục tiến về phía trước, nếu người phía sau liều mạng nhào lên.

      Nghe tiếng bước chân phía sau ngày càng loạng choạng. An Nặc càng nhanh hơn, nhìn xung quanh lại chỉ là cánh đồng vắng lặng bóng người, có lẽ người phía sau muốn đuổi theo . An Nặc trán chảy ra giọt mồ hôi lạnh. Hoàn cảnh xung quanh đúng là kêu trời trời thấu kêu đất đất chẳng hay, đầu óc An Nặc ngừng xoay chuyển, nghĩ hết tất cả các biện pháp có thể thực trong lúc này, nhưng đều khả thi, lúc chuẩn bị liều mạng chạy thoát thân, trước mắt lại có người đàn ông cao lớn mặc quần áo màu xanh ra, miệng thở ra làn khói trắng, trong tay còn cầm vật có đốm lửa đỏ . Khi gương mặt hoàn toàn lộ diện dưới ánh trăng, ánh mắt đen láy nhìn chăm chú hỏi: “An Nặc, sao lại về muộn vậy.”
      HoanHoan, tart_trung, fujjko8 others thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 10:

      An Nặc nghe được thanh, vừa ngẩng đầu, nhìn thấy Phó Quốc Hoa đứng dưới thân cây, bóng dáng cao lớn phản chiếu dưới ánh trăng nhu hòa ấm áp. An Nặc cảm thấy mắt của mình làn sương mờ bao phủ, vui mừng chạy nhanh đến chỗ Phó Quốc Hoa đứng.

      Đôi giày dưới chân dính đầy bùn đất, hơi thở rối loạn, gương mặt tái nhợt đầy mồ hôi, xem ra rất sợ hãi. Phó Quốc Hoa định đưa tay vỗ bả vai an ủi , nhưng khi cúi đầu hơi lộ ra cái cổ trắng noãn, cảm thấy làm như vậy thích hợp lắm, đỏ mặt liền thu tay lại. lúng túng ngẩng đầu, ánh mắt bén nhọn nhìn lướt qua bóng dáng tên bỉ ổi phía sau. Bóng dáng phía sau giật mình hoảng sợ, quay đầu nhìn xung quanh sau đó hướng nơi khác chạy .

      An Nặc đứng ở đó khôi phục lại tâm tình, Phó Quốc Hoa cũng chỉ đứng bên cạnh gì, hai người trầm mặc hồi lâu, đợi đến khi nhịp tim của An Nặc khôi phục lại bình thường, Phó Quốc Hoa mới mở miệng lên tiếng: “ thôi, đưa em về nhà.”

      Hai người liền trước sau bước , cách nhau bước chân, An Nặc nhìn bóng lưng của Phó Quốc Hoa phía trước, thấy mình nên gì đó, tối thiểu phải tiếng cảm ơn. mạnh dạn tiến thêm bước song song cùng . Ngẩng đầu nhìn nửa gương mặt góc cạnh ràng, dưới ánh trăng càng thêm nổi bật nhu hòa hơn rất nhiều.

      Quốc Hoa, trời tối rồi, mình ở đây làm gì vậy?”

      Phó Quố Hoa vốn quen trầm mặc của hai người. Đột nhiên nghe được giọng thanh thúy của ngạc nhiên quay mặt sang nhìn , thấy điều chỉnh tốt tâm tình, hai mắt mở to nhìn , cái miệng nhắn hồng hào hơi nhếch lên, chứng tỏ tâm trạng của chủ nhân nó giờ rất tốt.

      Quốc Hoa quay đầu vuốt vuốt ống tay áo: “ ra đây hút điếu thuốc, còn em, sao giờ này mới về, giờ cũng hơn chín giờ rồi.”

      An Nặc thở dài: “Ai biết được, ràng là tính có thể về đến nhà trước khi trời tối, ngờ lại gặp chuyện như vậy.” xong cúi đầu xuống làm làm cho người ta nhìn nét mặt của . Quốc Hoa biết tâm tình của có phải lại xấu hay . Hay vẫn còn sợ hãi? vốn giỏi đoán tâm tư của phụ nữ, càng biết cánh phụ nữ thích nghe lời gì, mặc dù trải qua 1 cuộc hôn nhân. Nhưng hai người chung đụng ít cách xa nhiều, luôn có chuyện bận bịu giải quyết xong, mà tâm tư của Dương Thanh Mỹ cũng chưa từng đặt ở người , hai người bình thường cũng chỉ trao đổi những câu đơn giản. Cuộc hôn nhân mang cho ít thương tổn, chứ đừng có thể học được ở bên trong cái gì. Nếu học được gì ở đoạn hôn nhân này cũng hẳn, nếu có chỉ có tiếc nuối, nếu có là những lời thúc giục của mẹ muốn tìm kiếm mối hôn nhân khác, nếu có là những ánh mắt khác thường của những người trong thôn nhìn mà thôi, cũng xấu hổ dám gặp ai nữa.

      Lúc Phó Quốc Hoa còn chìm đắm trong suy nghĩ, định mở miệng an ủi chuyện qua rồi, còn muốn nghiêm khắc phê bình lần sau được ra ngoài lúc trời tối thế này, mình bên ngoài thế này an toàn. nghĩ tới lúc này An Nặc ngẩng đầu lên, vẻ mặt vẫn rất bình thản, nhìn qua có gì đúng. Phó Quốc Hoa chỉ biết gãi đầu, làm như thấy ánh mắt như đưa đám của lúc nãy.


      Hai người tiếp tục trò chuyện đường, hỏi lần này được nghỉ mấy ngày, trả lời lần này được nghỉ tương đối dài, vì cấp phái đến trường quân học, chắc phải mất hai năm được về nhà, cho nên trước khi cấp cấp phép mười ngày cho về quê thăm người thân. An Nặc biết, sau đợt học này được thăng lên chức đại đội trưởng, mà sau khi học xong trở về cũng chính là lúc gặp lại Dương Thanh Mỹ.

      An Nặc vừa nghe , vừa dựa theo kịch bản tính thời gian, những chuyện xảy ra giữa hai người đó, cũng nhớ ràng, nhưng sau đó sao, có chút mờ mịt.

      Con đường tình của Phó Quốc Hoa tương đối bi thảm. Dương Thanh Mỹ sau khi được mối tình đầu tìm đến vui mừng đến phát khóc, từ lúc này trở , người đàn ông này bắt đầu bị tổn thương, vốn luôn án náy vì cùng vợ chung đụng ít cách xa nhiều, vất vả mới về nhà nghỉ phép, vừa vào đến cửa thấy mẹ mình tức giận, còn vợ mình ngồi dưới hiên nước mắt ràn rụa

      “Mẹ, có chuyện gì vậy, có chuyện gì mẹ đừng trách ấy, đều tại con thể thường xuyên ở nhà, mẹ, xin mẹ hãy thông cảm.”

      Nhìn con trai mang theo gương mặt tươi cười nhìn Dương Thanh Mỹ lời hòa giải, bà càng nghĩ càng tức, mỗi lần con trai về ta đến gương mặt tươi cười cũng có, mặt lúc nào cũng lạnh tanh, tuy những việc mà người con dâu phải làm ta đều tận lực làm, nhưng bà vẫn cảm thấy ta chỉ làm cho hết trách nhiệm. Là người từng trải bà có thể thấy , lòng của ta ở nơi này, ta tình nguyện, nhưng phải bọn họ ép buộc phải gả, là chính ta xin được kết thân với con trai mình, vốn bà còn vui mừng vì con trai có thể lấy được người vợ đẹp người đẹp nết. Nhưng ai biết được, ai biết được người phụ nữ này lại có thể mở miệng, lại có thể cầu bọn họ để với người tình. Sau khi lợi dụng thanh danh của nhà bà, ta lại có thể bỏ theo người tình làm xưởng trưởng (giám đốc) thành phố lớn. trách được lúc đầu ta sống chết chịu ký vào giấy hôn thú (giấy đăng ký kết hôn), trách được lòng của ta lúc nào cũng nóng lạnh. Hóa ra là như vậy, hóa ra là như vậy. Người có học thức đều tại sao ta có thể biết xấu hổ, da mặt dầy như vậy, còn dám chảy nước mắt giả bộ uất ức.

      Phó Quốc Hoa nhìn mẹ mình dần tức giận đến phát run, hốc mắt dần đỏ lên, mới nhận ra có chuyện đúng, trước kia hai người chung sống vẫn rất tốt, mẹ của cũng là người thấu tình đạt lý, bởi vì thường xuyên ở nhà, ngay cả trức trách của người đàn ông trong nhà cũng làm được, cho nên với người con dâu này, có thể nhường nhịn liền nhịn, chưa bao giờ thấy hai người cãi nhau đến mức này.

      Nhìn mẹ mình nhắm mắt lại lời nào, chỉ đỡ vợ đến băng ghế ngồi xuống, mới thả hành lý vai xuống, tới trước mặt vợ của mình, muốn giúp lau nước mắt, nhưng lại thấy ý cự tuyệt mặt . Bàn tay vô lực rũ xuống, lấy khăn tay trong túi đưa cho , vừa mở miệng hỏi: “Thanh Mỹ, có chuyện gì vậy?”

      Dương Thanh Mỹ nghe câu hỏi của Phó Quốc Hoa xong òa khóc ra tiếng, quỳ xuống mặt đất, quỳ trước mặt Phó Quốc Hoa, khiến sợ hết hồn, vội vàng đưa tay ra đỡ, nhưng Dương Thanh Mỹ nhất định đứng lên, chỉ kêu khóc cầu xin , cầu xin để cho .

      “ Em biết là em có lỗi với , có lỗi với mẹ , nhưng em cầu xin , em thể phụ tấm lòng của ấy, ra ấy chưa từng quên em, ấy vẫn mực tìm em, van cầu , van cầu để em .” (nếu tên kia làm giám đốc vậy chị có bỏ theo ta ko)

      Ở trong lòng Phó Quốc Hoa, Dương Thanh Mỹ vẫn là người lạnh nhạt, cũng là người có trí thức, nhưng bởi vì xuất thân trong gia đình thấp kém, bị mọi người xem thường, khinh bỉ, cũng tức giận hay phản ứng lại. Sau khi gả cho , lúc tức giận cũng chỉ xị mặt, vui vẻ cũng chỉ cong cong khóe miệng. Chưa từng lớn tiêng hay có phản ứng náo loạn này.

      Tay Phó Quốc Hoa đưa ra đỡ liền cứng ngắc giữa trung, ra phải tính cách của lạnh nhạt, mà là nơi này đáng giá để phải tức giận, lần đầu tiên khóc trước mặt , khóc đến vô lực như vậy, đây là lần đầu tiên cầu xin , cầu xin đến khàn cả giọng, là vợ của , mặc dù có tình , nhưng cũng chung đụng đoạn thời gian, giúp mái nhà hoàn chỉnh, từng cảm thấy vui vẻ biết bao. (đọc đến đoạn này buồn cho này quá)

      Nhưng cái nhà này, còn chưa kịp vun đắp sụp đổ.

      Nhìn Dương Thanh Mỹ khóc đến rối tinh rối mù, nhìn mẹ mình tức giận muốn mở mắt ra nhìn, nghĩ, vô dụng, ngay cả vợ mình cũng giữ được, cũng khiến mẹ mình đau lòng như vậy. cảm thấy còn hơi sức để an ủi nữa, chỉ yên lặng đỡ dậy, : “Để suy nghĩ chút.”

      Sau đó, dìu mẹ mình vào phòng, xoa bóp chân tay phát run của bà, làm xong tất cả, yên lặng ra khỏi phòng, cầm theo túi thuốc lá ra khỏi nhà.

      Lúc về nhà, là sáng sớm ngày hôm sau, gương mặt đầy vẻ tang thương, mới 26 tuổi nhưng nhìn qua già rất nhiều, yên lặng giúp dọn dẹp hành lý, yên lặng tiễn ra bến xe, sau đó yên lặng xoay người về nhà, an ủi mẹ già lau khô nước mắt. (aaiiiiiiiii tôi muốn khóc quá.)

      Từ nay về sau, lần nào về nhà cũng trầm mặc, mỗi lần về nhà, lại nghiệm thuốc lá nhiều hơn. Mẹ mỗi lần nhìn thấy rút cây thuốc lá ra, luôn khổ sở rơi nước mắt, sau đó dần dám ở nhà, chỉ có thể trôn đến nơi nào đó, hút thuốc xong mới trở lại. Lo lắng mẹ mình phát , thời gian càng lâu, lại tránh càng xa.

      An Nặc biết, trốn hút thuốc chính là nghĩ đến nữ chính Dương Thanh Mỹ kia rồi, nghĩ, hổ là nữ chính, nhân tâm như vậy mà vẫn có thể khiến người đàn ông nhớ mãi quên.

      Đáng tiếc, chỉ là đánh giá qua kịch bản, chỉ là cái nhìn đại khái, còn chưa tính toán đến nội tâm nhân vật trong kịch bản, nếu biết, Phó Quốc Hoa tránh ra ngoài chỉ là bởi vì mỗi lần khi nhìn thấy rút cây thuốc lá từ trong balo ra, mẹ liền oán giận Dương Thanh Mỹ ngừng nghỉ, thay con trai mình bất bình, nhưng Phó Quốc Hoa cảm thấy, ban đầu khổ sở, là bởi vì vất vả thành lập nên mái nhà, thế nhưng lại có năng lực giữ lại nó, làm người lính, có lúc muốn nhất chính là mái nhà, ở bên ngoài gió thổi nắng chiếu qua, nếu có mái nhà luôn chờ , điều đó hạnh phúc biết bao. Nhưng Dương Thanh Mỹ bỏ , giờ cùng người xa lạ, muốn mẹ mình nhắc đến ấy nữa, quên chuyện đó, cũng hi vọng mẹ mình có thể bỏ qua chuyện đó, khôi phục thành người lưu loát vui vẻ như trước kia.

      Mặc dù An Nặc hiểu sai, nhưng cũng biến thành thánh mẫu đến an ủi . chỉ nhìn người đàn ông có tính tình nhẫn bên cạnh, nội tâm xúc động mãnh liệt, rất muốn chiếm thành của riêng mình, ngực hình như có cái gì đó reo hò cổ động, là của ngươi, là của ngươi, là của ngươi….

      Hai người đến cổng nhà An Nặc dừng lại, Phó Quốc Hoa gì, đứng tại chỗ nhìn , ý bảo an tâm vào trong nhà, cũng phải về rồi. An Nặc hai bước, chợt quay đầu lại, nhìn nở nụ cười lộ hai má nún đồng tiền.

      Quốc Hoa, sau này hãy bớt hút thuốc chút.”

      Quốc Hoa nhìn gương mặt nhắn của , giọng ngọt ngào gọi tên , ánh mắt của cũng cong cong lên, nhàng : “ , quản nhiều chuyện đấy.”
      HoanHoan, tart_trung, Pecku11 others thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 11:
      An Nặc đứng ở cổng, vuốt tóc, chỉnh sửa quần áo lại lần nữa, xác định mình ổn rồi, mới đẩy cửa ra vào. Vào cửa liền nhìn thấy mẹ mình ngồi trước cửa nhà. Thấy vào vội vàng đứng dậy, An Nặc cũng vội tới ôm bà chặt: "Mẹ, con về rồi."
      Mẹ kéo lấy tay , nhìn chung quanh, hỏi: "Sao con lại gầy nhiều vậy?"
      An Nặc cảm thấy buồn cười, trước kia cũng từng thấy những học sinh từ xa trở về, câu đầu tiên của bố mẹ người đó luôn là: con gầy. Đây là định luật thay đổi, giờ cũng cảm nhận được câu này rồi. nhìn mẹ cười : "Con ở trường ăn ngon ngủ tốt, cộng thêm quốc gia cho hổ trợ, con ăn còn hết, sao có thể gầy được."
      "Vậy sao? Sao mẹ vẫn cảm thấy con gầy đấy." Dùng ánh mắt nghi ngờ quan sát An Nặc mấy lần, thở phào nhõm: "Thôi, thời gian nghỉ này mẹ bù lại cho con." xong bà lại nghĩ ra chuyện gì : "Ai, ba con ra cổng làng đón con, con gặp ông ấy à?"
      "Cổng thôn?" An Nặc nhớ lại đoạn đường mình cùng Phó Quốc Hoa, ràng có người nào." có, con thấy ai cả."
      Mẹ nhíu mày cái: " biết ba con làm gì nữa, hơn năm giờ ra cổng thôn chờ con rồi, mẹ mới vừa bảo con tìm, kết quả con về rồi, mà hai người con chưa gặp nhau." Hai người , cổng ken két cái lại mở ra. Cha An Nặc trai trở lại.
      Hai người mặt mày hớn hở vào nhà, Cha : "Nếu phải vừa rồi gặp Phó Quốc Hoa, ta còn biết Nhị Nha trở lại. Đứa này."
      An Nặc kêu tiếng: "Ba, ."
      Lúc này chị dâu mới nghe được bên ngoài có giọng, mới phát tất cả mọi người về nhà. Nhô đầu ra hô, "Ba mẹ, Nhị Nha, mau vào nhà ăn cơm thôi."
      An Nặc đồng ý tiếng, trước tiên đem balo cất vào phòng, ra ngoài rửa tay liền vào phòng bếp chuẩn bị dọn cơm, chui vào phòng bếp, chị dâu bận rộn liền dừng lại quan sát , cười : "Thành phố quả nhiên là nơi hợp phong thủy, nhìn Nhị Nha nhà chúng ta kìa, càng ngày càng xinh đẹp hơn rồi."
      An Nặc mặt liền đỏ lên, chị dâu chuyện, vĩnh viễn đều nhanh mồm nhanh miệng như vậy, chỉ mỉm cười đáp lại. Giúp chị dâu đem đồ ăn còn nóng bưng lên bàn, mọi người cùng ngồi xuống bán ăn cơm. bàn ăn cả bốn người kia đều ra sức gắp món ăn vào bát của An Nặc, cho đến khi ăn nhiều dạ giày thoải mãi, mọi người lúc này mới dừng tay, ăn cơm tối xong ba dặn dò nghỉ ngơi trước, bôn ba đường cả buổi chiều cũng mệt rồi, xong liền đẩy An Nặc về phòng của .
      An Nặc ở trong phòng nhìn xung quanh, vòng tới vòng lui muốn lên giường, bởi vì mới vừa ăn cơm xong, An Nặc có thói quen ngồi hay ngủ ngay sau khi ăn xong. Nhìn thấy balo của mình, mới nhớ sau khi thi xong vào thành phố mua ít quà tặng. Lấy quà trong balo ra, đầu tiên là quà của ba mẹ, tới cửa phòng của bọn, cốc cốc…, Mẹ ra mở cửa, thấy , liền kéo vào trong phòng.
      An Nặc đặt những đồ bày bàn. Ba hơi ngẩng đầu, hỏi: "Đây là gì?" An Nặc đem quà tặng mở ra, ba lên tiếng, mẹ mở miệng hỏi trước."Đây là cái gì a, mua nhiều đồ như vậy, con làm gì có tiền?"
      An Nặc kéo cái ghế bên cạnh ngồi xuống, lấy ra cái hộp lớn nhất trong đó: "Đây là đài cassette, cho ba." Lại lấy ra bút máy rất đẹp "Đây cũng là quà cho ba ." Ba nhìn hai thứ đưa tới, cũng đưa tay ra nhận ngay, lại nhìn hỏi: "Con lấy tiền ở đâu ra? Có phải tiết kiệm tiền tiêu vặt mua ?"
      An Nặc biết cha sợ nhịn đói dùm tiền, bạc đãi mình, buồn cười nâng khóe miệng, nhìn ông : "Yên tâm, con có tiết kiệm tiền tiêu vặt, con còn đối xử với bản thân mình rất tốt, các bạn ở ký túc xá còn con sống vô cùng sung túc đấy."
      Ba vẫn là yên lòng: " , vậy sao con có thể mua những thứ này? Đây đều phải đồ rẻ tiền."
      "Kỳ học vừa rồi giáo sư ngữ của con có giới thiệu con đến làm phiên dịch cho công ty, chỉ có tiền lương cao, hợp đồng ký kết thành công họ còn thưởng thêm rất nhiều. Cho nên ba yên tâm, con mua những đồ này, chỉ tiêu hết phần mười thôi, đấy"
      Ba An Nặc nhìn thẳng vào mắt , thấy ánh mắt con trong trẻo gợn sóng, lại nhìn gương mặt tinh xảo của , cảm thấy quả đối xử tệ bạc với bản thân, mới gật đầu cái. Sau đó lại cảm thấy An Nặc làm phiên dịch thích hợp, lại mở miệng hỏi: "Con làm phiên dịch ảnh hưởng gì đến kết quả học tập đấy chứ, Nhị Nha sau này con trở thành bác sĩ, mà bác sĩ thể học hành qua loa, con phải có trách nhiệm với người bệnh."
      Ba quả nhiên là người biết nhìn xa trông rộng, luôn có thể đưa ra những quan điểm, nhận định, đường chính xác cho con cái mình, An Nặc nghe ông như vậy, cảm thấy người cha này đối với con rất mực quan tâm, những vấn đề liên quan đến con đều suy tính rất tỉ mỉ.
      : "Con cũng cảm thấy như vậy, ba yên tâm, lần này là do giáo sư nhờ giúp đỡ, vì người phiên dịch của công ty đó mới vừa từ chức, tạm thời tìm được người thích hợp nên mới nhờ con thay thế, việc này sau này cũng tới phiên con nữa, hơn nữa, con cũng nghĩ phải tập trung vào việc học, so sánh với văn, con vẫn cảm thấy có hứng thú với Y học hơn."
      Ba vui mừng gật đầu cái, : "Vậy tốt, vậy tốt." Lúc này mới vui mừng tiếp nhận quà tặng của , nghĩ thầm con mình đùng là trưởng thành rồi, cần ông quan tâm nữa, còn biết hiếu thuận bọn họ.
      An Nặc lại quay đầu hướng mẹ mình chỉ chỉ đồ bàn ."Mẹ, còn dư lại đều là của mẹ." An Nặc lấy ra bộ quần áo : "Đây là bộ đồ mùa hè rất thịnh hành thành phố, mặc thoải mái, thấm mồ hôi, còn rất mát."
      Mẹ vui mừng nhận lấy, sờ sờ bộ quần áo, quả nhiên là quần áo ở thành phố mang về có khác, hoa văn đẹp mắt như vậy, đảm bảo người trong thôn ai có kiểu dáng này. An Nặc thấy mẹ mình thích, trong lòng cũng vui mừng, cầm quần áo nhét vào trong ngực bà, lại cầm món đồ khác bàn, cái cái hộp tròn dẹp, mở ra bên trong có tầng giấy thiếc, bên trong đựng bột mịn màu trắng, vừa mở ra liền có cỗ mùi thơm bay tới, An Nặc đem nó lại mũi mẹ mình, mẹ ô lên tiếng, "Cái này là thơm."
      An Nặc dùng ngón tay lấy ra chút, điểm ở mặt mẹ , cười : "Cái này dùng để thoa lên mặt."
      Mẹ nhìn cái, lại đưa tay lên mặt xoa xoa, vừa xoa hết bà liền kinh ngạc nhìn An Nặc: "Đây chính là Tuyết Hoa cao mà người thành phố hay dùng phải , đúng là đồ tốt." (tuyết hoa cao: chắc là tên loại kem dưỡng ẩm)
      "Vâng, con đặc biệt mua cho mẹ, gió ở quê mình hơi lớn, thường xuyên bôi cái này giúp mặt đỡ bị đau rát."
      An Nặc
      Ba tìm hiểu cái máy cassetter, thấy hai mẹ con chuyện, ngẩng đầu lên nhìn, " tuổi này rồi, còn dùng Tuyết Hoa cao, mùi đậm như vậy, cũng sợ người ta chê cười."
      Mẹ liền phản bác: "Tôi thích cái này, ông quản được, con của tôi hiếu kính tôi, ông tốt nhất cứ ngồi yên đấy."
      An Nặc nhìn hai người lời qua tiếng lại, trong lòng cũng biết tình cảm của bọn họ rất tốt, cuối cùng đem mấy hộp bàn còn lại giới thiệu cho mẹ , "Cái này cùng Tuyết Hoa cao có công hiệu giống nhau, nhưng tốt hơn nhiều, cũng có mùi vị gì, cái này dùng để bôi lên lúc da bị khô nẻ, cái này ba cũng có thể dùng được. Còn nữa, mỗi ngày dùng cái này để thoa lên tay."
      Mẹ còn có chút do dự, "Này lãng phí quá , mắc như vậy. Để bôi tay đáng tiếc?"
      " mắc, nó rất hữu ích, mẹ cứ dùng , nếu bảo vệ da tay cho tốt, đến mùa đông lạnh rồi, tay vừa sưng vừa đau làm gì được."
      Mẹ An Nặc thấy có lý, đến mùa đông tay lúc nào cũng nứt nẻ quả thể làm việc gì tốt được, nhìn An Nặc ánh mắt chân thành lại hỏi câu: " đắt?"
      " đắt, mẹ cứ yên tâm dùng ." Mẹ lúc này mới gật đầu cái.
      ra mấy loại mỹ phẩm hãy còn mới mẻ vừa xuất thị trường này sao có thể đắt, đối với gia đình An Nặc mà , coi như là dùng đồ hạng sang rồi, nhưng ở cái thời đại này đống mỹ phẩm đó so với chuyện ăn - mặc đắt đỏ kia đúng là láo, so sánh ra đúng là còn rẻ hơn rất nhiều. (hợ)
      Nhìn cha mẹ tập trung nghiên cứu đồ trong tay, An Nặc cười cười hài lòng, chào bọn họ, lại trở về phòng mình lấy quà cho trai và chị dâu.
      An Nặc cũng mua cho mình cái đài nhưng có bút máy, bởi vì ba hay phải sử dụng đến bút viết, hơn nữa người thời này luôn thích có cây bút viết cài ở trong túi áo, cho nên An Nặc tặng ba mình cây bút máy cũng giống như tặng ông bảo vật, còn trai của lại hứng thú với chuyện viết lách này.
      Tặng đài cassetter chính là vật rất hữu dụng, trong quá trình tiếp xúc với người trong nhà, nên cũng hiểu đôi chút về sở thích của họ, hơn nữa những đồ tặng đều là đồ cần thiết, ví dụ như cái đài này, mặc kệ là già hay trẻ, nam hay nữ, đều thích nghe những thông tin hữu dụng từ nó, cho nên đài cassetter trở thành vật rất cần thiết ở thời đại này.
      Quả nhiên sai, trai nhận được đài liền cầm nó ôm hôn nửa ngày. Mắt đen bóng nhìn mình cũng chuẩn bị mua cái, giờ lại được tặng rồi. Dù vui mừng nhưng vẫn quên hỏi mua mất bao nhiêu tiền, muốn lấy tiền trả cho , còn mình nhận tâm ý là được rồi, vẫn còn là sinh viên chưa kiếm được tiền, hơn nữa vật này cũng hề rẻ. Vẫn nên trả lại tiền tốt hơn.
      An Nặc lắc đầu cái, giải thích sơ lược chút, được giáo sư văn coi trọng, nên hay được nhận công việc phiên dịch, kiếm được ít tiền.
      trai cũng từng nghe nghề phiên dịch kiếm được rất nhiều tiền, cũng biết vài người làm nghề này rồi. Nghe An Nặc như vậy, lúc này mới an tâm nhận quà, An Nặc cũng tặng cho chị dâu bộ mỹ phẩm giống như của mẹ, với bộ quần áo, tuy nhiên kiểu dáng trẻ trung hơn của mẹ , màu sắc vàng tươi. Đây là màu rất lưu hành thị trường
      Quả nhiên chị dâu nhìn thấy những đồ đó vui mừng cười khép miệng lại nổi, còn mình tốt số, chỉ có bố chồng mẹ chồng đối xử tốt với mình, ngay cả em chồng cũng đối với mình rất tốt. Nhìn bộ quần áo An nặc tặng, nghĩ thầm nếu mặc vào chắc chắn khiến cho mọi người trong thôn lác mắt, quả nhiên em chồng mình có mắt chọn đồ.
      An Nặc rời khỏi phòng trai, dạo vòng quanh sân, cảm giác mình có phần buồn ngủ, lúc này mới vào phòng,lên giường, nằm xuống ngủ.
      HoanHoan, tart_trung, Pecku8 others thích bài này.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 12: Em muốn gả cho

      Ngày thứ hai An Nặc dậy sớm, cả tối hôm qua thể ngủ ngon giấc, trong giấc mơ đều là hình ảnh của Phó Quốc Hoa, mơ thấy thời điểm Phó Quốc Hoa cưới Dương Thanh Mỹ...hứa cả đời thương ta, mơ thấy Phó Quốc Hoa cùng Dương Thanh Mỹ lúc thổ lộ tâm tình, mơ thấy gương mặt nhẫn đau khổ của khi Dương Thanh Mỹ bỏ , cuối cùng trong đầu chỉ còn sót lại câu, là của em, là của em, là của em…

      Đẩy cửa ra ngoài mới phát mọi người cũng dậy, chị dâu tối hôm qua nhận được món quà mình thích hôm nay nhìn thấy càng nhiệt tình hơn, chị dâu bình thường đối với cũng tệ, hơn nữa An Nặc là em chồng, lại được cha mẹ chồng hết mực thường, nên chị dâu dĩ nhiên phải lấy lòng mình nhiều hơn, cũng cảm thấy thoải mái, hai người mặc dù có mâu thuẫn, nhưng cũng hẳn là thân nhau như chị em ruột, chỉ là tương kính như tân mà thôi. Nhưng kể từ khi lên đại học, dần dần cảm thấy thân thiết với người chị dâu này hơn, nếu là trước kia. Có đồ gì tốt có thể nhớ tới cha mẹ của mình coi như tệ, trai cũng chưa chắc có phần, huống chi là chị dâu , nhưng là tại, chị dâu thường giúp mình làm việc , có mua quà cũng nhớ đến phần của chị dâu, mặc kệ là do học hỏi từ cuộc sống trong trường hay là do trong thâm tâm dần coi trọng người chị dâu này, nhưng biết chị dâu xứng đáng được nhận những điều đó.

      "Nhị nha, nhanh rửa mặt ăn cơm."

      An Nặc nhìn chị dâu giục mình ăn cơm, nghĩ thầm mình cũng chỉ mua cho chị ấy ít quà mà thôi, nhưng có thể thấy được chị ấy thực vui mừng, con người ở niên đại này thuần phác, dùng lòng nhất định có thể đổi lấy lòng, mọi người đều là lòng đối đãi với nhau, thích chính là thích, thích chính là thích, ít có người cầm dao đâm sau lưng mình, cũng có nhiều loại người ngoài mặt thấy mình tươi cười, sau lưng lại giở trò đồi bại (có Cố Bình Bình đấy). Cho nên cái niên đại này có rất nhiều người nhận nhau làm em, An Nặc nhớ trước đây cũngquen biết mấy vị tiền bối trong giới nghệ thuật như vậy, mấy người đó cùng nhau kết nghĩa em, lúc về hưu rồi tình cảm đó vẫn được gắn kết chưa từng đứt đoạn, người nhà của họ cũng tâm đối đãi coi nhau như em trong nhà.

      Ở niên đại này tình nam nữ cũng thuần phác như vậy, hai người nhau đến với nhau, hề coi trọng vật chất, trong trường học bạn học cũng như vậy, nếu hai người thích nhau, ở cùng nhau, sau đó cùng nhau cố gắng, cùng nhau phấn đấu, khích lệ lẫn nhau, rồi cùng tiến về phía trước. Thực ra cũng rất hâm mộ bọn họ, đối với tình cũng có chút động lòng, dù có rất nhiều người theo đuổi , nhưng lại để ai ở trong lòng, bây giờ nghĩ lại, có lẽ là trong lòng sớm có người, sớm động lòng với rồi.

      Là lúc nào đây? cũng thể chính xác, có lẽ là đêm đó đưa về nhà, cũng có lẽ là lúc xuất kịp lúc khi bị người khác đuổi theo, cũng có lẽ là lúc hai người gặp nhau lần đầu tiên, nhìn thấy trong bộ quân trang màu xanh chỉnh tề, cũng có lẽ là phải lòng lúc đọc kịch bản ở kiếp trước.

      Tại sao lại thích ? thích ở điểm nào đây? cũng biết nữa, chỉ biết, nhất định là càng ngày càng thích , thích đến nỗi tim ở trong lồng ngực gào thét, thích đến nỗi thể quên cũng thể đè nén nổi.

      An Nặc nhìn bóng của mình trong chậu nước, bất tri bất giác nó dần giống gương mặt của mình trước đây, dù giống hoàn toàn, nhưng cũng được năm, sáu phần mười rồi, đặc biệt là thời điểm cười lên, có lẽ là còn có chút non nớt, có lẽ khi đó mình 19 tuổi cũng giống như vậy, so với nữ minh tinh bình hoa di động An Nặc trước đây, chỉ là có chút non nớt mà thôi.

      Đưa ra ngón tay của mình chạm vào cái bóng trong chậu nước, An Nặc cười cười, cứ làm như vậy .

      Ban ngày An Nặc rất an tĩnh ở trong phòng đọc sách, thời gian này tất cả mọi người làm việc của mình rồi, công việc cũng nhiều, chủ yếu là chăm sóc cánh đồng, trai cần ra ngoài đó, là mùa hè nên việc nhà nông cũng nhiều, An Nặc vừa vừa trở về, nghỉ ngơi chút, có việc gì đọc sách đọc sách, chị dâu cũng như vậy.

      An Nặc nghĩ như vậy cũng tốt, việc nhà nông vốn cũng biết làm, mặc dù có chút trí nhớ của kiếp trước, nhưng mà nhìn thấy và trực tiếp làm là hai chuyện khác nhau, rốt cuộc cũng chưa từng làm qua, khẳng định thuần thục, giúp qua loa là chuyện , ngộ nhỡ bị nhìn ra sơ hở liền xong đời.

      Cho nên An Nặc tỏ vẻ mà quyết định ở nhà, đến lúc nấu cơm xuống phụ tay là được.

      Buổi tối cơm nước xong, nhìn thấy mặt trời xuống dần, An Nặc chuẩn bị ra cửa thực hành kế hoạch. Hướng về phía trong phòng cha mẹ hô tiếng: "Ba, con ra ngoài tản bộ chút." Nghe được bên trong truyền tiếng ‘con , về sớm chút’, An Nặc liền vỗ vỗ tay bé ra cửa.

      Lúc này, muốn đem tâm ý của mình với Phó Quốc Hoa, bởi vì hôm nay mới biết Phó Quốc Hoa về nhà được thời gian, đoán chắc sắp đến ngày phải rồi, trong thời gian này, từ từ bồi dưỡng tình cảm chắc chắn có tác dụng, còn bằng trực tiếp với , kiểu gì cũng khiến khắc sâu bóng dáng của vào tâm trí, hai năm sau trở về dù có tình cảm vẫn còn chút ấn tượng.

      Hôm Phó Quốc Hoa đưa về nhà, cũng biết đại khái mỗi tối trốn ra hàng cây đầu làng hút thuốc lá, An Nặc biết, đối với chuyện mẹ ép kết hôn, luôn tìm cách lẩn trốn, ban ngày nhiều việc phải làm nên mẹ có thời gian càu nhàu, nhưng cơm nước buổi tối xong xuôi bà lại tìm cách thuyết phục con trai. Đây là thời vừa mở cửa cải cách, gia đình có cơm ăn là tốt rồi, đừng tivi, mà ngay cả đài catteset cũng ít có người có, nên sau khi ăn xong có hoạt động giải trí gì, mọi người có gì để làm, chỉ đành chuyện phiếm cho qua, mà trong nhà Phó Quốc Hoa, đây chính là thời gian để mẹ càu nhàu, thúc giục mau chóng cưới vợ mới. Đối với chuyện này An Nặc có thể khẳng định chắc chắn, bởi vì ngoại trừ chính từng , trong kịch bản cũng từng nhắc đến chuyện này.

      An Nặc đến hàng cây mà gặp lần trước chờ, quả nhiên chỉ lúc sau liền thấy bóng dáng chậm rãi tới.

      Nghe thấy có người gọi ‘ Quốc Hoa’, Phó Quốc Hoa chuẩn bị cúi đầu châm thuốc ngẩng đầu lên, thấy nhỉ đứng đối diện, trầm mặc đem điếu thuốc chuẩn bị châm bỏ lại vào bao thuốc, rồi cất vào trong túi áo.

      "Sao em lại ở nơi này?" Phó Quốc Hoa mở miệng.

      "Em cũng biết, ăn cơm tối xong muốn bộ cho tiêu cơm, kết quả tới lui ở nơi này." An Nặc cười hì hì trả lời: "Còn , thím lại càu nhàu sao?" Nhìn Phó Quốc Hoa cất điếu thuốc lá An Nặc cực kỳ hài lòng, lời tối hôm đó để ở trong lòng, hơn nữa thái độ của , ánh mắt của , An Nặc cảm giác khả năng mình gả cho là rất lớn. ở trong ngành giải trí lý tưởng, nhìn màu sắc, đoán ý định của người khác, cũng sắp thành tinh rồi, huống chi bây giờ đối thủ là vị quân nhân, An Nặc liếc cái là có thể nhìn thấu , mặc dù còn đối đãi với như người em , nhưng đối với người em này lại có chút thích, đem mình thành em , chắc là chưa từng nghĩ đến phương diện đương kia, sao, mình gieo mầm mống trong lòng của ấy, từ từ chờ nó nảy mầm, nở hoa.

      Nhìn Phó Quốc Hoa trả lời, chỉ thở dài, An Nặc liền chủ động thay đổi đề tài chắn ngắt này.

      " Quốc Hoa, có thể kể cho em nghe chuyện trong quân doanh các được , cả chuyện binh sĩ các bị thương trong nhiệm vụ nữa? em thực rất tò mò đấy?"

      Phó Quốc Hoa vì câu hỏi của mà phì cười, hổ danh là sinh viên đại học, đến chuyện phiếm cũng quên mình học y học, thế nhưng vừa mở miệng liền hỏi nguyên nhân bị thương, dù biết nguyên do, nhưng nếu lôi nó ra làm chủ đề chuyện, chỉ sợ người ta lại nghĩ là người háo sắc.(háo sắc…ko hiểu nữa)

      An Nặc thấy cười, trong lòng rất hả hê, quả nhiên có hiệu quả rồi, lần này nhất định có thể làm cho khắc sâu ấn tượng, chuyện phiếm có gì khó, muốn cùng tán gẫu, nhất định phải là chuyện bình thường, lần sau có cùng người khác chuyện, luôn nhớ tới người tán gẫu với những chuyện mà người khác giám .

      Hai người cứ như vậy ngươi hỏi ta đáp, mãi cho đến trời tối hẳn, ánh trăng sáng tỏ, Phó Quốc Hoa mới từ dưới tàng cây đứng lên, hướng An Nặc vươn tay: "Trời còn sớm, để đưa em về."

      An Nặc vươn tay ra, để vào trong lòng bàn tay của , nhưng dùng lực, để cho kéo dậy, tay hai người vừa chạm tay vào nhau, liền nghe trong khí truyền tới câu : " Phó Quốc Hoa, hai năm sau trở lại lấy em nhé."

      Phó Quốc Hoa thể tin nhìn trước mặt, đột nhiên cảm thấy bàn tay bé trong tay mình nóng rực, thể tin nhìn , bé, đứng ở chỗ đó khéo léo đáng , ánh mắt sáng rực mà kiên quyết nhìn , khiến cho biết làm sao.

      Dùng lực kéo An Nặc lên, ngờ dùng lực quá mạnh khiến mất thăng bằng, ngã nhào vào ngực mình, mùi hương thơm ngát xông thẳng vào mũi của , người trong ngực mền nũn giống như xương dựa vào người mình. Giống như đứa trẻ.

      Phó Quốc Hoa kết hôn, dĩ nhiên từng ôm phụ nữ, nếu là Dương Thanh Mỹ khi ôm vào trong ngực giống như tưởng tưởng của phụ nữ trưởng thành ngọt ngào, còn đồi với An Nặc, lại giống như đứa trẻ mền nũn toàn tâm toàn ý dựa vào mình, thể , trong lòng lại cảm thấy mình càng thêm thích vật mềm nhũn này. Vừa nghĩ như thế, Phó Quốc Hoa mặt liền đỏ lên, hoàn toàn là cảm giác xấu hổ, mà cảm thấy bản thân biến thái khi có cảm giác với như vậy.

      ho hai tiếng, đem An Nặc đỡ dậy, nghĩ làm bộ như nghe thấy. Ai biết được An Nặc lại nhìn thấu tâm tư của , theo dõi ánh mắt của lại lần: " Phó Quốc Hoa, em thích , em muốn gả cho ."

      Lần này thể giả bộ nghe được rồi, chỉnh lại sắc mặt: "Nhóc con, gì mà thích với thích chứ, lo mà học tập cho giỏi, đừng theo người khác học thói xấu."

      An Nặc cúi đầu, gì, hai người lạ trước sau bước , chỉ có điều lần này An Nặc phía trước, mà Phó Quốc Hoa theo phía sau. Nhìn bóng lưng An Nặc mảnh khảnh, Phó Quốc Hoa biết nên những gì, có cảm giác tội lỗi, cũng biết chuyện này thể tin, dù sao An Nặc vẫn còn chưa hiểu tình là gì, sau này hiểu thôi.

      Vừa nghĩ như thế, lại cảm thấy trong lòng có mất mác mơ hồ. Vội vàng ép xuống.

      Hai người cứ như vậy đường im lặng, thẳng đến nhà An Nặc. Phó Quốc Hoa cũng khống chế được tâm tình của mình. Mặc dù An Nặc rất đáng , cảm giác lúc mình ôm ấy cũng rất an tâm, thích cảm giác như thế, nhưng lại nghĩ An Nặc kém mình gần mười tuổi. lại rất xinh đẹp, còn là sinh viên đại học, tương lai tốt đẹp ở phía trước chờ , mình nếu vì lòng riêng đáp lại mới gọi là cầm thú. còn , biết tương lai gặp phải những chuyện gì, nhưng còn nữa, biết, tương lai của tiền đồ nhất định bừng sáng, quyết thể để mình trì hoãn.

      Mắt thấy cổng nhà An Nặc, Phó Quốc Hoa há hốc mồm, do dự nửa ngày chỉ được câu: "Em vào ." Vốn giọng dễ nghe giờ có chút khàn khàn, giờ nghe ra giống như giọng của người khổ sở.

      An Nặc nghe thấy , dừng lại chút, lại tiếp tục bước . Phó Quốc Hoa theo đứng lại chỗ nhìn . Ai ngờ An Nặc lại được hai bước, đột nhiên quay đầu lại chạy tới chỗ Phó Quốc Hoa, tới sát cạnh , hai người đứng sát lại chỗ, cao 1m65 ngẩng đầu nhìn cao 1m8, quan sát chút đột nhiên nhón chân lên.

      Giờ phút này môi của An Nặc chỉ cách môi Phó Quốc Hoa đầu ngón tay, Phó Quốc Hoa biết An Nặc có chủ ý gì, cũng dám lộn xộn, hô hấp ấm áp phả lên mặt hai người. Ở cự ly mập mờ này, An Nặc mở miệng : "Coi như có là đá vừa xấu vừa cứng, nhưng ngày nào đó em nhất định cắm cờ đỏ ở đó để cho nó tung bay.” (hợ …)

      Chương 13: Trốn Tránh.

      Hai người cứ đứng đối mặt nhau như vậy, An Nặc nhìn chằm chằm vào mắt , da đen nhẻm đôi mắt sáng rực, muốn qua ánh mắt đó thôi niên để tài nào thoát ra được, An Nặc kiễng chân dần dần tiến sát lại Phó Quốc Hoa hơn.
      Phó Quốc Hoa cảm thấy có nguy hiểm nhào tới, khi hơi thở và khoảng cách của hai người càng lúc càng gần, trực giác của cho biết nên tránh ra, nhưng lúc này An Nặc lại dừng lại.

      "Hì hì" tiếng, tiếng cười như chuông gió truyền đến tai, An Nặc đứng thẳng dậy cười tươi nhìn . Nhìn gương mặt lúc nào cũng đen sì của Phó Quốc Hoa lúc này đỏ ứng bối rối, sau đó xoay người bỏ chạy.

      Phó Quốc Hoa cảm thấy vô cùng hối tiếc khi ngăn cản hành động của An Nặc ngay từ đầu, vừa nghĩ tới nếu như An Nặc chủ động dừng lại như vậy hai người … lúc này mặt Phó Quốc Hoa càng đen hơn, An Nặc còn trẻ như vậy khiến có cảm giác tội ác, càng làm cho đau khổ hơn chính là ở trước mặt toàn bộ kiêu ngạo của người quân nhân hoàn toàn biến mất.

      phiền não muốn hút điếu thuốc để cho phiền não của mình an lòng lắng xuống, nhưng khi đốt điều thuốc kẹp ở giữa hai ngón tay lại chậm chạp muốn đặt ở môi, từng luồng khói thổi qua, trước mặt Phó Quốc Hoa lại xuất gương mặt xinh đẹp cùng đôi mắt trong sáng của An Nặc, : "Phó Quốc Hoa, sau này bớt hút thuốc ."

      Lắc lắc đầu, muốn toàn bộ ngổn ngang nhiễu loạn trong đầu văng ra ngoài, hung hăng hít hai hơi khói, giống như muốn chứng minh cho ai nhìn, nhưng lại bị sặc ảo não đem điếu thuốc ném xuống đất. Trầm mặt sải bước .

      Về đến nhà An Nặc thấy chiếc bàn trong sân có đặt cái chậu , trong chậu đựng đĩa dưa hấu ướp nước lạnh, bên được đậy bằng miếng vải mỏng. Trước lúc chị dâu có dặn, tối nay bổ dưa hấu ăn, chắc vì thấy mình về nên chị ấy mới để dưa hấu ướp lạnh ở đây, để mình về thấy có thể lấy ăn.

      Hướng phòng ba mẹ vẫn còn sáng đèn hô tiếng: "Mẹ, con mang dưa hấu về phòng ăn nha."

      " ." Nghe được giọng cười của mẹ, đoán cha mẹ lại thảo luận chuyện gì rồi, mặc dù bọn họ còn trẻ nữa, nhưng tình cảm vẫn trước sau như , ngoắc ngoắc khóe miệng cầm đĩa dưa hấu trở về phòng.

      Vào phòng, trong đầu An Nặc lại lên hình ảnh giữa và Phó Quốc Hoa ban nãy, cầm lên miếng dưa hấu cắn xuống miệng lớn, hương vị ngọt ngào mát lạnh dần dần lan tỏa, giống như có dòng chảy ngọt ngào tuôn vào khiến cho cả người cũng ngọt như mật .

      biết, mình hôm nay nếm được vị ngọt rồi, nhưng cách mạng chưa thành công, đồng chí vẫn cần cố gắng nhiều hơn nữa!

      Mãi cho đến ngày , Phó Quốc Hoa vẫn có được ngày nào ngủ yên ổn, lúc tỉnh táo khắc chế mình nên nghĩ đến , khắc chế được liền tìm cho mình vô số lý do để thuyết phục, tự với bản thân trải qua lần thất bại trong hôn nhân, mặc dù biết chủ động quyến rũ , nhưng thể cứ như vậy đầu hàng, còn , mới vừa vặn tiến vào thời kỳ trưởng thành, cái tuổi này dễ dàng đối với phái nam có ấn tượng tốt, đặc biệt sau đêm trải qua kinh sợ kia, tình cơ ra tay giúp , đối với có cảm tình, chuyện này rất bình thường. Nhưng có thể hiểu, đấy chỉ là thiện cảm mà thôi, còn hiểu là gì. Lại càng hiểu hôn nhân là như thế nào.

      Suy nghĩ lại cuộc hôn nhân thất bại của , thở dài, có lẽ cũng hiểu, nhưng biết còn chưa tiếp xúc nhiều với thế giới bên ngoài, còn biết mình muốn cái gì. Tiền đồ của bừng sáng, thể bị buộc vào người từng trải qua cuộc hôn nhân thất bại.

      Mặc dù nỗ lực cảnh báo mình, nhưng mỗi đêm ngủ vẫn thể khống chế mơ thấy , mơ thấy vô xỉ biết thuần khiết, biết u mê, lại đồng ý cầu của . Mơ thấy gả cho sau dần dần từ người vui vẻ luôn nở nụ cười trở thành người lạnh lùng âu sầu. Mơ thấy nhìn nhau với vẻ mặt miễn cưỡng, nhưng tồi tệ hơn là lại muốn thả cho . Cuối cùng, gương mặt tươi cười sáng rỡ dần thay thế bằng gương mặt đầy nước mắt, cuối cùng, là gương mặt đầm đìa nước mắt của Dương Thanh Mỹ và của hòa lẫn lộn vào nhau, muốn để cho trở về con người ngày xưa nhưng lại thể làm được.

      Phó Quốc Hoa từ trong cơn ác mộng tỉnh dậy, kể từ khi gia nhập quân đội, mỗi ngày đều trải qua huấn luyện nghiêm khắc mệt mỏi nên lúc ngủ có thói quen nằm mơ, chớ đừng là gặp ác mộng. Sờ mồ hôi trán mình. ảo não cầm lên điếu thuốc kẹp ở trong tay nhưng châm lửa, giống như vậy cũng có thể để cho cảm xúc của bình phục chút.

      biết, nếu như mình có định lực nhất định có kết quả như vậy, trong lòng cảm giác tội ác trong cơn mộng tìm được biện pháp áp chế giải phóng ra ngoài. Nó vẫn ngừng lên trong đầu , nhắc nhở đóa hoa mềm mại kia ở trong tay dần dần trở nên khô héo khổ sở cỡ nào.

      Đem điếu thuốc đặt ở mũi ngửi mùi hương nhàn nhạt của nó, khuôn mặt kiên nghị từ từ khôi phục bình thường, chờ tâm trí có chút dao động dần khôi phục trở nên nguội lạnh. mới nằm xuống nhắm mắt lại lần nữa.

      Kể từ khi An Nặc chút ngại ngùng thổ lộ tình cảm với Phó Quốc Hoa, sau đó chưa từng gặp lại , giống như có duyên phận, mặc kệ An Nặc có cố ý tạo ra trường hợp tình cở nào, hai người cũng còn có vô tình nhìn thấy nhau nữa.

      Ngày Phó Quốc Hoa . An Nặc rời giường từ sáng sớm, tới gốc cây mà hai người tình cờ gặp gỡ lần trước, núp ở phía sau cây đợi hơn hai giờ mới nhìn thấy bóng dàng của , vẫn là bộ quân trang màu xanh đó, sau lưng còn đeo thêm balo to, giống như những tân binh khác tràn đầy tinh thần phấn chấn, nhưng lại có uy nghiêm của người lính. như vậy cùng với miêu tả của trong kịch bản hoàn toàn có chút sai lệch, có lẽ so với tưởng tượng ra còn càng làm cho người khác động lòng hơn. Bởi vì qua quá trình trải luyện gian khổ, người của càng tăng thêm chánh khí cùng uy nghiêm.

      An Nặc cũng định thân, chỉ là đơn thuần nghĩ muốn đưa tiễn . nhiều ngày cố gắng nhưng vẫn gặp , cùng trong thôn như vậy, đáp án duy nhất là trốn , có lẽ là đêm hôm đó thổ lộ có chút gấp gáp, nhưng hối hận. Phó Quốc Hoa lần này là hai năm, hai năm này bọn họ được gặp mặt nhau, muốn cho chuyện sau này có thể thành công lúc này nhất định phải để lại trong lòng ấn tượng sâu sắc, còn phải so với bóng dáng của Dương Thanh Mỹ khắc sâu hơn. muốn thời điểm mệt mỏi hay vui vẻ trong đầu xuất hình dáng của Dương Thanh Mỹ, muốn nhớ đến đều là hình ảnh tươi cười của , hình ảnh bá đạo, thích .

      tại chấp nhận cũng sao, trước cứ bá chiếm tim của , hai năm sau chậm rãi đoạt lấy.

      Phó Quốc Hoa gần đến chỗ gốc cây kia do dự dừng lại chút, nhưng chỉ là trong phút chốc, lại kiên định về phía trước. nhìn thấy đất bóng dáng hơi lộ ra cũng biết người nấp sau gốc cây, chỉ là chưa ra liền làm bộ như nhìn thấy.

      ra trong lòng mơ hồ hi vọng ra với vài câu, nhưng lại sợ ra ngoài với về chuyện đó, dù sao quyết định tránh tình cảm của chờ đợi chính từ từ nguội lạnh, ra lệnh mình được quay đầu nhìn , mím môi cái kiên định hướng phía trước tới.
      HoanHoan, tart_trung, Pecku8 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :