1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Nô Thê Muốn Xoay Người - Miêu Nhãn Hoàng Đậu (update Ch.191)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CatCora

      CatCora Well-Known Member

      Bài viết:
      65
      Được thích:
      708
      Chương 028. Bắt đầu cuộc sống nô lệ (2)
      Cổ tay bị dây thừng thô tô buộc chặt để lại dấu đỏ vòng quanh cổ tay, La Chu cố gắng cử động, theo đám nữ nhân chậm rãi tới bên bờ sông. Đứng thẳng rất tiêu hao thể lực, dùng tứ chi bò sát như vậy mới có thể giữ được thể lực.

      tới bờ sông, khi đôi môi khô nứt chạm tới được nước sông lạnh lẽo, đại não có chút mơ màng trở nên thanh tỉnh hơn rất nhiều.

      Cho dù cổ họng ở gần nước thế này, nàng cũng thể cố kỵ mà uống ừng ực, nàng sợ nước lạnh làm cho dạ dày trống rỗng co rút lại. Ấn ký nơi đầu vai còn chưa hết đau nhức, nàng cũng muốn có thêm cơn đau dạ dày nữa. Nhờ trời phù hộ, kì kinh nguyệt cũng vừa qua, bằng ở trong hoàn cảnh gian nan khốn khổ này thành tai họa gì nữa biết.

      Ngậm nước lạnh trông miệng lát, mới từ từ nuốt vào. Chờ đến lúc uống xong nước, cả khoang miệng đều lạnh đến chết lặng. Nghiêng đầu xem xét doanh trại cách đó xa, lửa trại được đốt lên, trâu dê giết được mấy con, bao lâu, có xương cốt, mà dạ dày trống rỗng của nàng réo gào mau chống đỡ nổi.

      Nằm ghé bên bờ sông, nàng lén lút hái chút rau dại còn mang chút màu xanh, mà nhét từng chút vào trong miệng. Rau dại mùa thu sớm mất tươi mới nhiều nước của mùa xuân hạ, hương vị trong miệng vừa đắng lại vừa chát, so với nhai cỏ khô còn khổ hơn, nàng nuốt từng ngụm tựa như nuốt vào chuỗi huyết lệ chua cay, lại giống như lưỡi dao từng đợt cứa vào cổ họng. Nàng cũng thuộc họ nhà khỉ, phải đồ ăn nền là các loại hoa quỷ linh tinh như đào hay sao? Cớ sao lại miễn cưỡng cướp đoạt độc quyền ăn cỏ của trâu, dê, ngựa cơ chứ?

      bên cố gắn nhai nuốt, bên suy nghĩ miên màn mà tìm niềm vui trong nỗi khổ. Dần dần, dạ dày được rau dại cùng nước lấp đầy trở nên dễ chịu hơn rất nhiều.

      Phải cảm ơn cha mẹ đối xử lạnh nhạt qua quýt với nàng trong suốt thời gian dài, đem nàng bồi dưỡng thành người tâm địa ích kỷ bạc bẽo đến thế này, làm cho nàng có thể nắm được cũng có thể buông được (dám đưa ra quyết định, hành động dứt khoát), có thể kiềm chế cảm xúc bản thân, dễ bị tình cảm ràng buộc, trở thành người lượng thiện có thể vô tư mà hi sinh vì người khác.

      Cảm tạ ba năm sống lữ hành cùng nửa năm sống cao nguyên, làm cho nàng có được ý chí cứng cỏi, thể lực khỏe mạnh cùng năng lực sinh tồn nơi hoang dã.

      Khi bị thẫm đẫm trong mồ hôi lạnh, khi sợ hãi, đau đớn cùng đói rét hành hạ, nàng những chết, ngay cả cảm mạo cũng chưa mắc. dũng mãnh này có thể chứng minh được khi con người có ham muốn sống mãnh liệt, kích thích ra loại tiềm lực kỳ diệu.

      Xuyên qua nước sông mát lạnh, mơ hồ có thể thấy được cá bơi ở sâu đưới đáy. Cá này lưng đen bụng trắng, người ít vảy hoặc có vảy, hình dạng có chút giống với cá Pollock sống ở sông Yalu. Thôn Nạp Mộc A là nửa làm nông nửa chăn nuôi, mọi người có tập tục đem tiểu hài tử chết non ném vào trong nước thủy táng, hơn nữa cho rằng cá là họ hàng của Long Thần, gần như ăn cá.

      Bọn họ mặc dù ăn nhưng cũng ngăn cản người khác ăn, có khi nàng dùng kim khâu đốt nóng bẻ cong làm móc câu, xuyên vào cái gậy lớn, trước bắt con cá , dùng dao cắt miếng thịt làm mồi để câu cá. Đừng thấy công cụ đơn sơ, mỗi lần đều có thể dễ dàng câu được cá. Lúc thời tiết nóng bức, cần cần câu, trực tiếp dùng tay bắt cá cũng đặc biệt hiệu quả. Bất quá vì muốn người trong thôn xem nàng giống như người ngoài hành tinh, nàng dùng hết khả năng mà hạ thấp khả năng bắt cá, cho dù bắt cá cũng là giấu diếm mang về trong phòng, lặng lẽ luộc ăn. (Cái này có gọi là ăn mảnh ta)

      Loại cá cao nguyên này đun nấu tuy rằng hơi mất thời gian chút, nhưng thịt vô cùng tươi mới, canh cá nấu ra hương vị cũng hết sức ngon miệng. Lúc việc sinh tồn trở nên vô cùng khó khăn, nàng cũng sợ động chạm đến kính ngưỡng thần linh, cũng sợ người ta cá này ăn thi thể người mà lớn lên. Dù sao trải qua lần tiêu hóa, nàng ăn cũng phải thịt người. Huống chi nạn đói trước mắt, việc cha mẹ dùng con cái để đổi lượng thực cũng nhiều lắm, trong rừng Amazon cho đến tận đại cũng hề ít bộ lạc nguyên thủy có tập tục ăn thịt người. Aizz, nếu nô lệ được phép câu cá nàng suy bại đến nỗng nỗi phải ăn rau dại, gặm xương thừa.

      Trong lúc miên man suy nghĩ, thòi gian bất tri bất giác trôi qua, phía sau bỗng nhiên truyền đến từng đợt xôn xao. Nàng quay lại nhìn, ra là mấy chục binh sĩ đem xương ăn xong chuyển qua đây.

      Rất nhiều nô lệ giống như phát điên bổ nhào tới đống xương, hi vọng có thể chọn khối có nhiều thịt chút, việc cướp đoạt thức ăn so với hôm qua có vẻ mạnh mẽ hơn rất nhiều.

      La Chu thầm thở dài, người cao 1m62 như nàng ở vùng đồng bằng tính là thấp, nhưng lưu lạc đến cao nguyên cổ đại này liền thành loại tàn phế yếu kém. người thịt mặc dù ít, nhưng khung xương lại quá mức , dựa vào thân thể này sao có thể tranh đoạt với dân bản xứ đói khát đến phát điên.

      Nàng cũng muốn uổng phó khí lực, chầm chậm mà tới. Nghe bò sát là trong những phương pháp vận động tốt nhất, xã hội đại khởi xướng việc mỗi người đều nên bỏ ra chút thời gian trong ngày để dùng tứ chi mà thực vận động bò sát, tăng cường hài hòa thân thể, giảm bớt áp lực cho cột sống. Vì cái gì mà phụ nữ lười người lại khó sanh hơn động vật giống cái? Đó là vì nhân loại đứng thẳng mà , kết quả làm xương chậu phát sinh thay đổi. Nàng như vậy, coi như là hưởng ứng vận động dưỡng sinh ở đại .

      Nô lệ ôm chỗ xương giành được giống như vật trân bảo, gắt gao ôm lấy trốn vào góc mình gặm ăn. Còn những người nô lệ vô năng giống như La Chu cố gắng mà tìm kiếm trong đống xương tàn còn lại, hoặc là ngồi ở bên cạnh đống xương đói khát thất vọng àm chờ đợt phát xương kế tiếp.

      đống xương bên này, chỉ còn lại mấy cục xương trụi lủi, còn chút gì để gặm; đống bên kia, chỉ còn lại dúm xương bị nhai ra bã, cầm đều cầm xong; bên trái đống nữa . . . . . . La Chu tìm đống này đống kia, cuối cùng ở trong đám cỏ dại dài may mắn mà lục được cục xương cổ dê còn dính thịt đỏ. Cũng biết bị ai đá cước tới trong bụi cỏ, thế nhưng bị ai phát . Vận khí của nàng cũng tồi, loại xương cổ dê này là khó gặm nhất, nên thịt lưu lại cũng tương đối nhiều.

      Nhặt lên miếng cổ dê, dùng ống tay áo lau qua loa ít cây cổ dính phía , cẩn thận dùng móc tay móc thịt da còn dính lại ra, chút lãng phí mà bỏ vào miệng. Khỉ , hai mươi năm, từ lúc nàng có trí nhớ đến giờ cũng chưa từng quý trọng thức ăn đến như vậy, ăn sạch gấp mấy lần so với ăn mày cùng người điên, tiếc là cũng có ai đến khen ngợi phẩm chất tốt đẹp nàng vất vả lắm mới hình thành được.

      Của nợ, cũng biết ăn phải nước miếng của tên mồm thối nào, ngàn vạn lần cần có vi khuẩn gây bệnh gì nha. Cổ họng co rút ghê tởm trận, nhưng vẫn thể cững rắn mà ngừng gặm được. Lúc này nàng hâm mộ nhất chính là lão hổ và sư tử, lưỡi vừa dài lại vừa dày, liếm cái, có thể liếm sạch mọi ngóc ngách xương cốt, tuyệt cần cố sức, tuyệt lãng phí, là rất tốt nha!

      miếng cổ dê vẫn chưa đủ, nàng còn phải tiếp tục tìm kiếm xương tiếp mới được. Bỏ lại miếng cổ dê, nàng lần thứ hai di độngt ứ chi, bắt đầu triển khai hành trình tìm xương.

      được vài chục bước, phía trước bỗng bị đôi giày da cản lại. Nàng thuận theo đôi giày da chậm rãi ngẩng đầu lên nhìn, người nam nhân cao lớn cúi đầu nhìn nàng từ cao.

      Giữa trời chiều u ám, khuôn mặt nam nhân ngược với ánh sáng, ngũ quan cùng vẻ mặt đều thấy , thứ có thể thấy ràng nhất chính là đôi mắt lóe ra ánh sáng lạnh lẽo tàn nhẫn, giống như mãnh thú trong đêm rình cắn người, hổ là binh sĩ của cầm thú Vương. Ở trong tay phải của nam nhân là miếng xương sườn dê còn đầy thịt, bóng nhẫy, tản ra mùi thịt nướng thơm mê người.

      Trong miệng bỗng chảy ra lượng lớn nước bọt, dải dịch nước miếng có dấu hiệu báo trước mà rơi oạch tiếng, từ bên mép chảy xuống cằm rồi rơi xuống đất, là hình ảnh đầy đủ nhất cho câu đầy tinh túy"Khẩu thủy trực lưu tam thiên xích" (Nước miếng chảy dài ba nghìn thước - há há).

      "Rất muốn ăn?" Nam nhân cao lớn thấy tình cảnh như vậy khỏi cười nhạo tiếng, ngồi xổm xuống trước mặt nàng, giống như dụ dỗ chó mà lắc lắc miếng xương sườn trong tay.

      Khuôn mặt có chút thô lỗ mang theo vẻ tàn nịnh quen thuộc xuất trước mắt nàng, lại là cái kẻ bắt nàng, là nam nhân in dấu ấn nô lệ cho nàng.

      Chương 029. Nam nhân khó đoán (1)
      "Ngươi. . . . . .Ngươi muốn làm gì?!" La Chu giống như con thỏ bị giật mình phút chốc lùi về phía sau vài bước, mở lớn mắt cảnh giác nhìn nam nhân đáng sợ cả người đều sát khí tàn độc.

      Từ chạng vạng ngày hôm qua, cũng có binh sĩ ăn no nào lại lấy xương thịt dụ dỗ trêu đùa nô lệ, nếu muốn ăn nhất định phải thỏa mãn cầu của bọn họ.

      Nàng co ro thờ ơ ở trong góc sáng, những cầu này có bắt người ta chui qua háng, có sờ xoạng thân thể nữ nhân, có khẩu giao, có quan hệ đồng tính luyến ái với nam nô. . . . . . Đủ các loại vũ nhục, các loại khẩu vị, điều làm cho người ta cảm thấy may mắn lại kém phần kỳ quái chính là hề xuất tình huống cường bạo dụ dỗ gian dâm nữ nô. Nhưng nam nhân này, đêm nay. . . . . .Tóc gáy gần như dựng ngược, trán bắt đầu toát mồ hôi lạnh, hai tay nàng tự giác mà dùng sức nắm chặt vạt áo.

      "A, nữ nhân dơ bẩn sao lại khẩn trương như vậy? Chẳng lẽ ngươi vẫn còn là xử nữ?" Nam nhân nhếch miệng cười đến dân tà, "Tạm thời yên tâm , trước khi Vương bãi bõ lệnh cấm, tất cả binh sĩ đều dám cường bạo nữ nô bọn ngươi."

      "Ta ăn." Ngươi mau cút ! La Chu hoảng hốt mà trừng , nghẹn khuất nuốt vào mấy chữ sau. Chút yên tâm thoảng qua càng làm cho nàng bức thiết muốn thoát khỏi nam nhân nguy hiểm trước mắt.

      "Ngươi dám bảo ta cút?" Lông mày thô rậm của nam nhân giương lên, trong mắt tràn đầy độc ác.

      "Ta !" Nàng nhịn được lại lùi về mấy bước, trái tim co rút nhanh giống như lo lắng mà ngừng đập thình thịch.

      Nam nhân tiến lên hai bước, hơi hơi nghiêng người, hung ác nhìn nàng chằm chằm, môi dày nhếch sang phải, nhất thời mang đến cho khuôn mặt tục tằng vài phần dữ tợn tà nịnh: "Miệng của ngươi chưa , nhưng ánh mắt của ngươi như vậy." đột nhiên bước tới bước dài, cánh tay dài duỗi ra, mạnh mẽ đem cả người La Chu kéo vào trong ngực.

      "A ── ngô. . . . . ."

      La Chu bất ngờ kịp phòng bị ngã vào trong lồng ngực rộng tanh nồng trộn lẫn mùi máu của nam nhân, nàng theo bản năng há mồm kêu gào, nhưng chỉ kịp phát ra tiếng liền bị miếng xương sương dê thơm phức chặn miệng, đỉnh đầu vang lên tiếng nam nhân khàn khàn hung ác uy hiếp: "Lại kêu, ta cởi sạch quần áo của ngươi!"

      "Ngô ngô. . . . . . Ngô ngô. . . . . ." Nàng ngậm xương sườn dê, hoảng sợ lắc đầu lia lịa, hai tay càng thêm nắm chặt vạt áo. kêu, nàng kêu, nàng tuyệt đối kêu.

      "Thế này mới ngoan." Ngữ điệu hung ác của nam nhân dịu xuống, ngón tay đầy chai nhàng quét qua mí mắt sưng đỏ của nàng, thấp giọng cười , "Nữ nhân bẩn thỉu, mắt ngươi tuy sưng như miếng vải vá gồ lên, nhưng ánh mắt linh hoạt vẫn làm lộ ra suy nghĩ thực bên trong lòng ngươi."

      Quỷ quái, hai cửa sổ tâm hồn đều sưng thành miếng vá ngươi đều nhìn thấy ràng, còn muốn phá hoại nhân sinh của người khác sao? La Chu phẫn hận mà lấu xương sườn trong miệng nhét vào trong lòng nam nhân, mắt đảo từ miếng xương sườn nhìn lên mắt nam nhân, ý bảo mau cầm lại.

      Kỳ điều mà nàng muốn làm phải trả vật về với chủ, mà là đập miếng xương lại vào mặt .

      Nhưng là sau khi bị nam nhân kéo vào lòng, nữ tính trực giác cùng bản năng của động vật cấp cao mơ hồ nhận thấy được nam nhân ôm mình có dũng mãnh mà người thường khó có thể với tới. Sức lực mà nàng rèn luyện được cùng thuật phòng thân của nàng ở trước mặt nam nhân này chỉ giống như đứa trẻ ba tuổi khua tay múa chân.

      Đại trượng phu tương thời nhi động, thức thời vụ giả phương vi tuấn kiệt (Đại trượng phu biết lúc nào nên hành động, kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt). Nàng nhịn xuống xúc động muốn đánh người. Nhưng mà cho dù là nô lệ cũng phải có chút khí phách, kiên quyết ăn của bố thí.

      "Ác? ăn?" Nam nhân nhìn chòng chọc vào mắt nàng, bàn tay đưa ra cầm lấy miếng xương sườn dê, có chút buồn cười mà đem lỗ hổng xuất miếng xương sườn cọ sát bên môi nàng, "Vậy cho ta biết, miệng của ngươi có thể chứa bao nhiêu nha?"

      Khuôn mặt dính đầy máu bùn của La Chu đỏ bừng lên, né tránh ánh mắt, ngừng dao động, chính là dám nhìn thẳng vào lỗ hổng miếng sườn. Nàng rất có cốt khí cự tuyệt, nhưng mà răng nàng trước khi lấy mấy sườn ra tự tiện làm chủ mà cắn miếng thịt dê to. Lúc này, nàng ngậm thịt trong miệng, nước bọt trong miệng trào ra sắp chứa được, dạ dày lại đúng lúc nam nhân vừa dứt lời mà tấu lên bản hòa đói khát. Tiếp theo nàng đành thành vượt qua sĩ diện bản thân, bên cố kỵ bắt đầu nhai, bên lao nhanh đến đoạt lại miếng sườn dê trong tay nam nhân.

      Nam nhân cười phá lên, làm cho mấy bính sĩ đùa giỡn nô lệ cách đó xa nhìn lại, nhưng dưới ánh mắt cảnh cáo hung lệ của , lại nhanh chóng cúi đầu. Đội trưởng đội hắc kỵ là nhân vật hung tàn cường hãn số số hai trong quân đội, tính tình lại hỉ nộ vô thường, khi cáu giận lục thân nhận, ngay cả Cống Dát Kỵ Lĩnh đều phải nhường ba phần. Trừ bỏ Vương cùng Pháp Vương, đời này chỉ sợ ai có thể làm cho kính phục.

      Bàn tay thô to ngăm đen niết lên chiếc cổ mảnh khảnh dính bẩn của nữ nhân, chậm rãi nhàng vuốt ve, mang chút dâm tà khiêu khích tình dục.

      Thân mình La Chu cứng đờ, động tác gặm xương dừng lại chút rồi lại giống như hề hay biết mà tiếp tục miệng lớn gặm cắn. Nàng thiếu chút nữa quên, trước khi nắm chắc việc chạy trốn, nàng phải trở thành chú cẩu ngoan ngoãn nghe lời. Nếu nam nhân này Cổ Cách Vương cho phép binh sĩ cường bạo nữ nô, như vậy trinh tiết của nàng được đảm bảo, cùng lắm chỉ bị nam nhân dâm loạn mà sờ niết phen. Dù sao thân thể này cũng bị nam nhân sờ qua,

      nam nhân cũng là sờ, hai nam nhân cũng là sờ, mặc kệ có hay , trước uy hiếp của tử vong, cũng có khác biệt gì lớn. Cùng lắm sau khi bị nam nhân ghê tởm sờ qua, nàng tìm cơ hội tẩy trừ sạch của người là được. Ngược lại, nếu giãy dụa quá mức, chọc giận nam nhân này, bị vặn đứt cổ mới là lạ.

      Ngón tay thô lớn giật áo khoác rách của nàng ra, từng lớp từng lớp lột trần chiếc vai phải ra, khi nhìn thấy nô ấn sưng đỏ biến thành màu đen, đôi mắt lạnh lùng tàn nhẫn xuất tia phức tạp. Da thịt bị nhiều vết xanh tím bên cạnh nô ấn bị che dấu bởi những vết bẩn, vết bẩn kia kéo dài cả về sau lưng và trước ngực.

      Khóe miệng nhếch lên nụ cười lạnh, bàn tay tiếp tục kéo xuống lớp quần áo rách, lớp ô bẩn cuối cùng biến mất, để lộ ra cái áo lót màu hồng nhạt. Ngón tay dùng sức kéo áo lót xuống, tuyết phong no đủ phút chốc nhảy bắn ra, hoạt nộn tinh tế, trắng noãn như nhựa cây lại mang lớp phấn hồng trơn mềm. Nụ hoa xinh đẹp phấn nộn đỉnh, quầng nhũ xung quanh phủ tầng hồng nhạt giống như hào quang xung quanh mặt trăng kiều mị mê người. Dưới ánh hoàng hôn, tuyết phong được phủ lên tầng vàng óng ánh mờ ảo, quả thực đẹp gì tả nổi, câu người ngắt xuống chà đạp.

      Nhận thấy nữ nhân trong lòng thân thể khẩn trương cùng tốc độ gặm cắn chậm lại, lạnh lừng lướt qua cái đầu nhắn cúi xuống, chút hoang mang mà đem áo lót về vị trí cũ, lại kéo lên từng lớp từng lớp quần áo cũ rách, cảnh đẹp trong nháy mắt bị che khuất. Trong suốt quá tình, hơi thở nam nhân tia hỗn loạn, lạnh lẽo như băng.

      "Nữ nhân bẩn thỉu, ngươi quả nhiên phải người Bác Ba. , ngươi từ nơi nào tới?" Thanh ồm ồm hề mang theo ý cười, trở nên dữ dằn tàn bạo, chứa sát khí máu lạnh.

      La Chu vẻ mặt sợ hãi cả kinh, giá lạnh xuyên thấu vào trong ngực. Nam nhân này. . . . . . Tất cả hành động vừa rồi là để điều tra thân thế của nàng!? hoài nghi nàng, hoài nghi nàng là gian tế bụng dạ khó lường. Nàng chậm rãi ngẩng đầu, cố lấy hết dũng khí đối diện với cặp mắt thị huyết lạnh lẽo kia, run run : "Ta. . . . . .Ta là người lưu lạc đến thôn Nạp Mộc A. . . . . .Là. . . . . .Là người tha hương, từ. . . . . . Từ nơi rất xa đến, ta. . . . . .Ta cũng biết vì sao. . . . . .Vì sao lại. . . . . . tới nơi này? Tóm lại, sau khi cầu nguyện. . . . . .Mở mắt ra. . . . . .Liền đứng ở thảo nguyên thôn Nạp Mộc A, ta. . . . . .Ta phải người xấu."

      Nàng biết lời của chính mình nghe giống như lời truyện kể thiên phương dạ đàm (Nghìn lẻ đêm), nàng vốn muốn thay đổi chút cho đáng tin. Nhưng dưới ánh mắt thị huyết lạnh lẽo này, nàng dự cảm chỉ cần sai câu, mệnh của nàng chắc chắc chấm hết.

      "Ngươi quả nhiên là nữ nhân vô cùng giảo hoạt."

      Thanh nam nhân lạnh lẽo tràn ra tia tán thưởng, ngón tay nhàng khều cằm nàng, ánh mắt nguy hiểm nheo lại, "Da thịt cùng ngũ quan của ngươi giống nữ nhân quý tộc nhà Hán ở Trung Nguyên, nhưng quần áo bên trong của ngươi cùng các nàng lại bất đồng, là người đến từ phương xa." buông cằm nàng, cười lạnh , "Ngươi biết rất , vừa rồi chỉ cần ngươi dối câu, mạng của ngươi còn."

      Thân phận của nam nhân này tuyệt đối chỉ dừng ở chức đội trưởng nho đơn giản như vậy, nhìn giống như kẻ thô bỉ dã man, hung tàn khát máu, kì thực lại vô cùng thận trọng, quan sát tinh tế sâu sắc. Hơn nữa nghe lời , dường như phải là kẻ nông cạn. biết từ lúc nào, sau lưng La Chu bị mồ hôi thấm ướt hoàn toàn.

      Chương 030. Nam nhân khó đoán (2)
      "Mặc kệ ngươi từ nơi nào đến, cho dù ngươi tới đây kỳ diệu thế nào, chỉ cần nhớ cho kỹ, tại ngươi là nô lệ, là nô lệ của Cổ Cách Vương vĩ đại." Nam nhân cách lớp quần áo nắm lấy đầu vai phải của nàng, tiếng cười lạnh lẽo ồm ồm chứa hung ác u tối, " cần phản kháng vô ích, cũng đừng hy vọng chạy trốn. vai ngươi là nô ấn của Mục Xích Vương Gia, vô luận ngươi trốn tới nơi nào, Pháp Vương cũng tìm được ngươi, ngươi vĩnh viễn đều là nô lệ của Vương."

      La Chu khiếp sợ nhìn trừng trừng, đôi mắt dám tin tràn ngập sợ hãi. Sao có thể như vậy, sao có thể nhìn thấu nội tâm của mình?

      "Nữ nhân bẩn thỉu này nhìn mềm mại tĩnh lặng, nhưng dũng khí cùng nghị lực thực vượt xa nữ nhân tầm thường. Biết co biết duỗi, giảo hoạt như hồ ly, ngươi cam chịu làm nô lệ mới là lạ." Cánh tay nam nhân đặt bên hông từ từ buộc chặt, bàn tay đặt vai phải dùng sức ấn, "Nữ nhân bẩn thỉu, ngươi xem ta có đúng hay ?"

      "A ──" La Chu thất thanh kêu lên, đau đớn làm thân mình như muốn nhảy lên, lại bị cánh tay bên hông gắt gao giữ lại. Trán tiết ra nhiều giọt mồ hôi lớn, hai má dính máu bùn trở nên trắng bệch, ngay cả cánh môi cũng mất huyết sắc, cả người ngừng run rẩy.

      "Nếu ngươi dám nghe lời chạy trốn, tốt nhất nên cầu nguyện chính mình có thể may mắn thoát được binh sĩ canh gác đuổi bắt cùng linh tuyến truy tìm của Pháp Vương. Nếu ngươi bất hạnh bị bắt, phải có can đảm thừa nhận trừng phạt của Vương đối với nô lệ chạy trốn. Ngươi thông minh như vậy, hẳn có thể hiểu ý ta ." Nam nhân buông ra vai phải của nàng, bàn tay to dò xét vào trong áo, phép tắc mà kéo xuống áo lót của nàng, giống như cố ý hay chính xác là tùy ý xoa bóp hai bên tuyết phong, thanh tàn bạo dần dần biến mất, ca ngợi , "Nữ nhân bẩn này, vú của ngươi lớn mà lại vểnh lên, mềm mại lại thập phần co dãn, trơn mềm no đủ, nhào nặn cảm xúc tốt lắm."

      La Chu vừa hé miệng định lại đột nhiên ngậm lại, khỉ thiếu chút nữa theo thói quen ra hai chữ "Cám ơn". Đây là nhục nhã! Là quấy nhiễu tình dục! Là dâm loạn! Là cợt nhả! Nàng cảm ơn cái quái gì a! Cũng là thưởng thức ngực nhũ, khi Trát Tây Lãng Thố làm nàng cảm vô cùng mất tự nhiên cùng e lệ, lại ngừng dâng lên từng đợt xúc cảm ngọt ngào ấm áp. Khi nam nhân này làm, mất tự nhiên cùng e lệ phai nhạt rất nhiều, chủ yếu chính là thể phản kháng cùng uất hận vô lực, thêm nữa là lạnh lẽo đến chết lặng. Thần thể từ xuống dưới đều ở trạng thái cảnh giác cao độ, giống như từng giây từng phút đề phòng nguy hiểm uy hiếp sinh mạng.

      Cả bàn tay nam nhân cọ sát da thịt mềm mại của nàng đến phát đau, Lúc bên nhũ tiêm non nớt bị nhón tay thô ráp vân vê kéo ra, nàng cuối cùng nhịn được nhíu mi thống khổ khẽ rên lên tiếng.

      "Đau?" Nam nhân tà ác khiêu khích, ngón tay lại tàn nhẫn chà xát thêm chút, "Nhũ tiêm hồng vừa lại đáng mềm mại, thân thể cũng đủ mẫn cảm, dâm loạn, xem ra ngươi chắc hơn phân nửa là xử nữ chưa từng trải qua nam nhân đùa bỡn. Chỉ tiếc ──" dừng lại, lực ngón tay buông , quấn lấy nhũ tiêm chậm rãi xoay tròn.

      "Chỉ tiếc cái gì?" Xoay tròn mềm làm cho thân thể xuất dòng điện tê dại, La Chu hoảng hốt nắm lấy cánh tay . cho tiếp tục trêu đùa, lại dám trắng trợn phản kháng, sợ hai ngón tay hữu lực kia. . . . . .Mất. . . . . .Mất hứng liền đem nhũ tiêm của mình bóp vụn.

      "Các ngươi là nữ nô mà Vương lựa chọn để lai giống cùng nam nô. Ngươi được mang tới phòng lai giống, tùy ý để nam nô gieo hạt, thẳng cho đến khi mang thai. Đến lúc đó, thân thể mềm mại thuần khiết trở nên điêu tàn chịu nổi." Nam nhân hạ giọng cười châm biếm . Chậm rãi rút tay ra khỏi ngực nàng, lại thay nàng mặc lại quần áo như cũ.

      Nữ nô lai giống?!

      Lời nam nhân giống như sấm sét giữa trời quang làm cả người La Chu đều choáng váng. Có nghe qua lai giống cho chó, cho lợn, cho trâu ngựa, cho gấu trúc, tất cả các loài súc sinh đều có thể lai giống, cho tới bây giờ đều chưa từng nghe qua việc cho con người lai giống. Tôn nghiêm con người, cuộc sống con người, tất cả đều còn tồn tại. Tuyệt vọng ùn ùn kéo đến thỏi bay mọi thứ, cả người như rơi xuống hầm băng, tim đập cùng suy nghĩ phút chốc đều đông lại.

      "Nữ nhân dơ bẩn, nếu muốn trở thành nữ nô lai giống, cố gắng làm cho Vương chọn ngươi." buông nàng ngây ngốc ra, lấy miếng sườn rơi xuống cỏ nhét vào trong tay nàng.

      La Chu chuyển động con mắt cứng đờ, kinh ngặc mà nhìn khôn mặt nam nhân cười hung ác đến quỷ dị. Miệng mở lại, lớn thể ra điều gì.

      Nam nhân giống như hiểu những từ mà nàng định ra, tiếng đến bên tai nàng, thanh hơn nữa, "Nên cố gắng thế nào là chuyện của ngươi, liên quan tới ta. Ta chỉ tốt bụng nhắc nhở ngươi câu, muốn chết sớm ngàn vạn lần đừng dùng phương pháp lên giường ngu xuẩn." đứng thẳng dậy, dẫm cái vào vai phải của nàng, day day, sau khi nhìn thấy biểu tình mặt nàng có chút vặn vẹo, mới thích ý mà tiếp, "Nữ nhân bẩn thỉu, giữa trưa mai có thể trở về tới Vương thành, nên đem vết bẩn mặt xóa . Nhớ kĩ tên của ta gọi là Liệt Thích Già Thát Tu, đội trưởng đội hắc kỵ hoàng gia, là Trác Ni Khâm Ba của Pháp Vương." Dứt lời, thu chân lại nghênh ngang cười lớn mà .

      La Chu nhìn trân trân theo bóng dáng nam nhân cao lớn biến mất giữa trời chiều, rất lâu sau, tim cùng suy nghĩ mới bắt đầu chậm rãi tan băng.

      Liệt Thích Già Thát Tu, ở nóc nhà cao nguyên này từ xa xưa chỉ có đại quý tộc cao quý mới có thể được kế thừa họ của gia tộc được lưu truyền từ hơn nghìn năm nay. Nam nhân kia vậy mà lại được sinh ra trong gia đình quý tộc, bề người đúng là nhìn ra.

      Trác Ni Khâm Ba của Pháp Vương, nếu nhớ lầm đó là chức vị phụ trách truyền đạt trong ngoài, tương đương với vai người truyền lệnh quan trong phim. Tại thời đại chính trị tôn giáo hỗ trợ cho nhau này, vị trí đó lại có được quyền lợi vô cùng cao.

      ràng, nam nhân tên gọi Liệt Thích Già Thát Tu này chính là cánh tay phải của Cổ Cách Vương, lại là người theo đáng tin cậy của Pháp Vương, bản thân vô cùng cường hãn đáng sợ, phía sau lại có quyền thế ngập trời chống lưng. Tại sao nam nhân cao cao tại thượng này lại đối với nữ nô ti tiện như nàng, làm nhục xong lại hảo tâm nhắc nhở? uy hiếp nàng rằng bỏ trốn có kết cục vô cùng đáng sợ, đáng tới là ý trong câu dường như lại ám chỉ nàng nên chạy trốn. rốt cuộc suy nghĩ điều gì? Lại muốn làm cái gì? Việc làm cùng lời quả làm người ta đoán ra.

      "Ha ha ha ha ha ha ──" Tiếng binh sĩ cười sung sướng từ bên trái đột ngột vang lên, đánh gãy luồng suy nghĩ của nàng. Nàng hơi hơi nghiêng đầu, theo khe hở bìm tóc mà dè dặt nhìn lại phía tiếng .

      Bên trái cách hơn mười thước, có binh sĩ đè lên nữ nô quần áo phía mở rộng vô cùng dâm loạn, mồm to mà liếm cắn nhũ phong cao ngất của nữ nô, bàn tay to của chui vào trong váy, ràng là sờ mó bừa bãi hạ thân nữ nô. Nữ nô kia có khóc lóc thống khổ, cũng có giãy giụa phản kháng, hai tay nàng nắm chặt miếng sườn, chỉ tập trung tham lam gặm cắn.

      Bên cạnh, còn có nam nô quỳ rạp mặt đất, quần người nam nô tụt xuống ở người ngừng chạy nước rút. Vây quanh họ còn có hai binh sĩ cầm xương trong tay, quan khán cảnh nồng nhiệt. Thỉnh thoàng còn bước tới trước mặt bọn họ đút miếng, mặt đều là ý cười dâm đãng tùy tiện.

      . . . . . .

      Bức tranh khuất nhục mà dơ bẩn giống như tối qua được trình diễn lại, tiếng cười điên dại mất nhân tính liên tiếp vang lên.

      Phía xa ngôi lều trại cao nhất lớn nhất hoa lệ nhất, có loạt người đứng, giống như thưởng thức xiếc khỉ, thỉnh thoảng lại chỉ trỏ qua hướng bên này. Ở giữa có thân hình cao lớn oai phong nhất, đứng thẳng sừng sững như ngọn núi. Cho dù cách xa, vẫn có thể cảm nhận ràng được người tràn đầy khí chất vương giả, so với sư tử còn uy nghiêm cao quý hơn.

      Nàng biết phải cố gắng thế nào mới có thể được Cổ Cách Vương lựa chọn để thoát khỏi vận mệnh làm nữ nô lai giống, cũng biết được Cổ Cách Vương lựa chọn có kết cục gì, nhưng chỉ cần có cơ hội tiếp cận Cổ Cách Vương, nàng vẫn dốc toàn lực thử lần. Thu hồi tầm mắt, nhịn xuống ý muốn nôn mửa, đem sườn giấu vào túi áo, lấy bùn trát lên cổ, cổ tay lần nữa, chậm rãi tới chỗ tập trung nô lệ cùng trâu dê. Ở chỗ dê đầu đàn tìm nơi ấm áp tránh giá, thân thể miễn cưỡng chen vào, rồi mới lấy ra xương sườn tiếp tục gặm.

      Kỳ là thịt dê nướng của người Cổ Cách nàng ăn mấy cũng quen, khi nguội rồi ăn vào miệng, cứng đờ lại đầy mỡ, mùi tanh nồng cơ hồ càng đặc thêm. Nếu là lúc bình thường chắc chắn ăn vô. Chính là tại, nàng lại ăn với tất cả quý trọng, giống như được ném mỹ vị tuyệt hảo. Giữa trưa mai tiến đến vương thành Cổ Cách, bất luận thế nào, nàng nhất định phải cố gắng chịu đựng cho tới lúc đó.

      Ánh mặt trời cuối cùng của ngày biến mất, màn đêm buông xuống. Gió mạnh mẽ thổi đến, giống như chứa bụi băng bên trong, lạnh đến đáng sợ.

      Thời gian nghỉ ngơi của binh sĩ kết thúc, những binh sĩ đùa bỡn nô lệ đều ngừng lại trò chơi, nên nghỉ ngơi nghỉ, nên gác gác, mỗi người đều có vị trí và nhiệm vụ của mình. La Chu vứt miếng sườn dê gặm sạch , đem mũ gấp trong áo lông bỏ ra đội lên, áo khoác lông bị rách, nàng chỉ có quấn áo choàng chặt mới có thể phòng ngừa lông bị cuốn bay mất. Lui vào trong bụng hai con dê, đưa tay nhét vào trong lông dê, chóp mũi là mùi tanh nồng đậm, nhưng nàng chỉ có thể chịu đựng, bằng bị lạnh chết trong đêm đông.

      Nhìn lên vòm trời tối đen, chậm rãi nhắm mắt lại. Nàng cẩn thận suy nghĩ, trong mắt Liệt Thích Già Thát Tu, nàng chính là món đồ chơi sống rất thú vị. Vô luận là làm nhục, hay tốt bụng nhắc nhở, đều thoát được bị trêu đùa ác liệt.

      muốn thấy, ngoài việc muốn xem nữ nô ti tiện này đau khổ giãy dụa xoay mình thế nào để thoát khỏi kết cục làm nữ nô lai giống. Xoay mình còn phải tìm chết, nhưng là nô lệ so với con súc sinh chết còn đáng giá bằng, quan trọng là mất vật tiêu khiển.

      Quả nhiên là cầm thú binh sĩ dưới quyền cầm thú Vương, có ai tốt! Nếu nàng chạy trốn, hai chữ "La Chu" này đổi thành "Heo" (chữ La Chu trong tiếng TQ đọc là lazhu đảo ngược lại thành zhula đồng với từ con heo - chị hối hận cho coi hí hí)!
      Last edited by a moderator: 27/9/15

    2. CatCora

      CatCora Well-Known Member

      Bài viết:
      65
      Được thích:
      708
      Chương 031. Vương thành Cổ Cách ở A Lý
      Ngày thứ ba, La Chu gặp lại Liệt Thích Già Thát Tu, nàng lại lần nữa bất hạnh trở thành đệm lót, chỉ là lần này số người vận chuyển con trâu thay đổi từ sáu còn bốn.

      Nàng cũng hiểu được, binh sĩ buộc các nàng ba ngày liên tục đều cùng người, vì quái gì lúc nào nào cũng bị đặt ở dưới làm đệm lót? May mắn, mỗi lần đều là con trâu mới, vết bẩn bám áo cũng được nàng giặt sạch, bằng dọc đường nàng phải tiếp tục ngửi mùi vị chua thối mà chính mình nôn ra.

      Rất nhiều nữ nô tại đều có thân phong trần, phần nữ nô tắm rửa vào buổi sáng đều tránh được kết cục bị các binh sĩ dâm loạn ép buộc.

      Hôm nay tốc độ di chuyển ràng nhanh hơn so với hai ngày trước, hơn hai trăm con kền kền biểu tượng của Cổ Cách Vương kiêu ngạo mà bay lượn bầu trời xanh, hai con báo tuyết nhanh nhẹn chạy băng băng ở phía trước đội ngũ, theo đuôi phía sau chính là hơn trăm con ngoa khuyển.

      Đội ngũ lấy Cổ Cách Vương làm trung tâm, hai trăm quân tinh nhuệ ở phía trước mở đường, trái phải cũng là hai trăm quân tinh nhuệ, phía sau là hơn ba trăm lính, ba trăm kỵ binh khác phụ trách áp giải hơn nghìn trâu dê cùng mấy trăm nô lệ được chở lưng trâu. Mỗi nơi qua, tiếng chân rung trời, bụi bay mù mịt, làm kinh hách tất cả sinh vật hoang dã cao nguyên.

      Tuy mặt trời vẫn chiếu sáng đến lóa mắt, nhưng độ ấm ràng giảm xuống rất nhiều. Sau ba ngày đường, La Chu thấy được những dãy núi nhấp nhô vô tận, hồ nước lớn nhiều như sao trời. Đồng bằng càng ngày càng cách xa vô tận, đoàn người hành hương ngoan đạo giống như những ngôi sao lẻ loi tới hướng xác định. Dựa vào việc khí hậu giảm xuống kết hợp với những phong cảnh cao nguyên từng qua, nàng đoán vị trị tại chắc là vùng A Lý (còn đọc là Ngari hay Ali các nàng có thể tìm hiểu thêm wiki nha) nóc nhà cao nguyên.

      A Lý nằm ở phía bắc cao nguyên Thanh Tạng ──mảnh đất trung tâm của cao nguyên Khương Đường, là nơi đẹp nhất của dãy Himalaya, là nơi các rặng núi giao nhau, được gọi là "Vạn sơn chi tổ". Nó bắt đầu từ dãy Đường Cổ Lạp kéo dài sang phía tây núi Tạp Mĩ, đoạn phía Tây đến Tây Nam dãy Himalaya giáp với Ấn Độ, Nepal cùng Kashmir, nối tiếp với núi Kailash, phía bắc dựa vào dãy Côn Luân là tĩnh mạch núi non phía Nam và tiếp giáp với khu tự trị Duy Ngô Nhĩ của Tân Cương, độ cao hơn 4500m so với mặt nước biển, là nơi cao nhất của nóc nhà cao nguyên, cũng là nơi được mọi người tặng cho cái tên "Mái nhà của thế giới". Đồng thời nó cũng là nơi khởi nguồn của sông Hằng, sông Ấn; sông Hằng là con sông bắt nguồn cho hàng trăm con sông lớn khác, còn có mỹ danh là "Bách xuyên chi nguyên".

      Từ thời cổ đại xa xưa, tôn giáo ở A Lý có Ấn Độ giáo, Jainism giáo, Tây Tạng bổn giáo, Phật giáo ở đây được tôn là "Trung tâm thế giới" hay "Nơi ở của Thần linh", "Thần sơn" Kailash nổi tiếng cùng "Thánh hồ" Manasarovar đều nằm ở đây, từ cổ chí kim đều dứt người tới hành hương, có vị trí độc nhất vô nhị trong cảm nhận của dân chúng.

      Lịch sử nơi này biến đổi thể ở phương diện hình thái xã hội như chính trị, kinh tế, dân tộc, nhân văn, còn tự nhiên địa lý có gì thay đỏi, nóc nhà cao nguyên vẫn là nóc nhà cao nguyên như cũ, A Lý vẫn là nơi cao nhất nóc nhà như cũ, vẫn là "Vạn sơn chi tổ", "Bách xuyên chi nguyên", là nơi

      "Triều thánh chi địa".

      Sau khi qua con sông lớn, liền tiến vào lãnh địa quản hạt của vương triều Cổ Cách. Người Bác Ba chăn thả càng ngày càng nhiều, khi nhìn thấy đội kỵ binh, tất cả người chăn nuôi liền quỳ xuống cung kính dập đầu mặt đất từ xa cung nghênh Vương qua. Chờ quân đội qua hồi lâu, mới đứng lên tiếp tục công việ chăn thả.

      La Chu tuy rằng bị buộc chặt ở phía dưới, nhưng nàng vẫn thể ức chế được kích động trong nội tâm, thỉnh thoảng lại cố gắng ngẩng đầu nhìn bốn phía xung quanh chút. Sau khi đội ngũ qua khu dân cơ cùng thành lũy phòng ngự nghiêm ngặt, ven đường đều là dân chúng quỳ rạp xuống đất cung nghênh. qua mấy trăm dặm, vượt qua bao gọn núi đồng cỏ ngoại ô, cuối cùng cũng tới gần vương thành Cổ Cách.

      Đám kền kền đông nghịt bay vút qua tường thành, những binh sĩ ở đội chính trấn thủ cửa thành dẫn thuộc hạ chạy bộ ra khỏi thành, xếp thành hai hàng nghênh giá.

      "Cung nghênh vương hồi thành ──"


      "Cung nghênh vương hồi thành ──"

      Nàng có thể nghe được tiếng hô hưng phấn mà kiêu ngạp dứt từ trong thành truyền ra, những binh sĩ cầm trường mâu sắc bén lóe sáng trong tay giơ lên hạ xuống, lại giơ lên hạ xuống, tường thành vươn ra hơn mười cây kèn dài, tiếng kèn to ngân nga ở vương thành lâu dứt.

      Cửa thành ban đầu vốn chỉ mở nửa giờ được mở ra hoàn toàn, đường lớn xuyên qua dãy núi đên Vương cung được các binh sĩ nhanh chóng dọn dẹp, hai bên là hàng người quỳ xuống dập đầu, loại kính sợ cùng thần phục đối với Vương lúc này được thể vô cùng nhuần nhuyễn.

      Khi đoàn quân qua, La Chu vô cùng tò mò mà nhìn khắp xung quanh, Vương thành Cổ Cách trước mắt lớn hơn rất nhiều so với di chỉ ở đại, tường thành được xây bằng gạch đá, cứ mười bước trạm canh, năm bước có gò cắm cờ ngũ sắc. Địa thế trong thành vừa có lòng chảo, khe rãnh, vừa có đất bằng phẳng, dốc thoai thoải, đại khái cũng tương đối giống khi quan sát ở đại, vô cùng phức tạp.

      Những dãy núi nhấp nhô mọc san sát nhau, bất kể lớn hay đều có hang động. Ăn hang ở hốc, đùng là phương thức độc đáo của người Cổ Cách ở A Lý. Dù là núi hay chân núi đều là màu xanh vô tận, mặc dù sang thu, nhưng ánh mắt trời vẫn chiếu rọi khắp nơi này, những thực vật nửa xanh nửa vàng vẫn dạt dào sức sống vẫn tận tình khoe dáng người cứng cỏi của mình trong gió.

      Trong Vương thành những đường phố lớn giăng khắp nơi, có những lô cốt cùng Phật tháp cao chót vót, có cửa hàng xây bằng gạch đá cùng các sạp bán hàng, bán gốm sứ, kim khí, đồ thủ công mỹ nghệ bằng lưu ly, còn có tơ lụa, vải bông, da lông, rượu, lá trà, gạo cùng vô số đồ vật khác, hết sức phong phú. Quỳ gối hai bên đường có cả những người đeo gươm, binh sĩ cầm giáo, có người địa dân Cổ Cách, cũng có người từ lãnh địa khác tới, thậm chí có cả những người ngoại quốc tướng mạo kỳ quái. Dê trâu ngựa chó đứng lẳng lặng bên ngã tư đường, hoặc cúi đầu gặm cỏ, thở ồ ồ tiếng, trong thành khắp nơi đều tràn ngạp sức sống của sinh mệnh cùng trang hoàng rực rỡ, nghiễm nhiên đây chính là tòa thành được canh giữ nghiêm ngặt, đô thành buôn bán cực kỳ sầm uất.

      Ai có thể lường trước được quốc gia được thành lập từ mười thế kỷ trước, trải qua mười sáu vị quốc vương kế thừa, thống trị A Lý đến hơn bảy trăm năm, có đến hơn mười vạn dân, đại quốc to lớn như vậy thế nhưng lại bị thiêu thành tro bụi trong nháy mắt do cuộc chiến tranh xâm lấn của Lạp Đạt Khắc năm 1635, trở thành số tràn đầy hấp dẫn suốt nghìn năm nay.

      Khói lửa chiến tranh phá hủy Vương thành, giống như thời gian che lắp tài. Ở đại, di chỉ Cổ Cách bị sa mạc hóa vô cùng nghiêm trọng, trừ bỏ sa mạc cát vàng chính là đất trọc, rải rác là các cánh đồng hoang vu đổ nát vô cùng thê lương, huyệt động sụp đổ cùng những Phật tháp xiên vẹo đổ vỡ. Nàng nhớ cách sâu sắc, trước khi xuyên qua, nàng đứng ở di chỉ Vương thành ngẩng đầu nhìn xa xăm, tường đất cao ba trăm mét, cung điện, chùa miếu ở di chỉ ra vô cùng bi tráng cùng hoang vắng mà ràng dưới ánh tà dương đỏ như máu .

      Thân thể bị những binh sĩ ném mạnh xuống đất, làm La Chu chậm rãi hoàn hồn từ trong cảm xúc kích động. Nàng cùng hai nữ nô ngồi tựa lưng vào nhau. Cách đó trăm mét có ngọn núi cao gần bốn trăm mét, mà ngọn núi này vừa vặn chính là vị trí của di chỉ Vương cung ở đại.

      Ngẩng đầu nhìn lên, vượt qua thời gian, hồi tưởng đến quá khứ, dưới bầu trời trong xanh, dưới ánh sáng mặt trời chói lòa, ra ở trước mắt nàng là dãy núi hề hoang vắng trơ trụi, cũng hề thê thảm. Nhìn từ bên ngoài, cỏ cây rậm rạp um tìm, địa thế hiểm trở, hàng trăm hầm trú phân bố khắp núi, mơ hồ có thể nhìn thấy Phật tháp, lầu canh, miếu thờ, bóng dáng Vương cung từ cao đến thấp, tựa vào núi, hướng thẳng đến trời cao, khí thế khoáng đạt mà đồ sộ. Lịch sử tang thương cùng nuối tiếc còn chưa có xảy ra tại Vương thành nổi tiếng này.

      "Đứng lên! mau!"

      Tiếng thét ra lệnh của những bính sĩ, cùng tiếng vung roi ba ba vang lên trong trung.La Chu cúi thấp đầu, cùng với những nữ nô khác tiến vào huyệt động vừa tối vừa sâu nằm ở dẫy núi phía tây.

      Mặt đất đầy cổ khô cùng đá vụn, nàng quay đầu nhìn lại vương thành náo nhiệt phồn hoa phía sau, lại nhìn lại đám binh sĩ mặc giáp da dũng mãnh bên hông mang đao và roi, bỗng nhiên nhớ đến bài ca "Cổ Cách Vương triều"

      Ai có thể biết được người từng cường thịnh như vậy,

      Ai có thể biết được người lại biến mất trong đêm,

      Ngàn năm giống như mới hôm qua,

      Cổ Cách, giấc mộng mơ hồ.

      Lắng nghe câu truyện huyền thoại cảm động từ người xưa,

      Chân đặt lên mảnh đất trải qua bao tang thương,

      Ngàn vạn câu cảm thán đều nên lời,

      Vương triều Cổ Cách trong lòng chúng ta.

      Tiếng vó ngựa mãnh liệt,

      Đao quang kiếm ảnh tranh đấu,

      Ai là chúa tể trong mộng của Cổ Cách.

      Tiếng chùa miếu khóc than,

      Nữ nhân vương thất sầu tình,

      Ai có thể đoán được kết cục của Cổ Cách.

      Bức bích họa sống động làm cho người ta đặt câu hỏi,

      Tàn tích san sát thể gỡ bỏ thần bí của người,

      Ngàn vạn câu cảm thán đều nên lời,

      Vương triều Cổ Cách trong lòng chúng ta.

      . . . . . .

      Tiếng chùa miếu khóc than,

      Nữ nhân vương thất sầu tình,

      Ai có thể đoán được kết cục của Cổ Cách,

      Chúng ta truy tìm sau ngàn năm cát bụi.

      (Hix, trình độ thơ ca nó hơi bị có hạn mong mọi người thông cảm)

      Xuyên qua thời trở thành nô lệ là bất hạnh của nàng, nhưng tùy theo góc độ mà , cần truy tìm trong cát bụi, nàng có thể tận mắt chứng kiến Vương triều Cổ Cách thời huy hoàng, nàng có lẽ lại là người vô cùng may mắn.

      Nhân giả kiến nhân, trí giả kiến trí. (Con người có những quan điểm khác nhau khi đứng ở các góc độ khác để nhìn nhận)

      Sau hồi rung động cảm khái cùng tò mò kích động, sau trăm mớ suy nghĩ ngổn ngang, sau khi cố nuốt vào mấy miếng bánh mì kho khan trong thạch động tối tăm, La Chu cuối cùng chỉ muốn hét lên câu: "Con mẹ nó, ta cũng phải là nhà khảo cổ nha a a a a ──"

      Chương 032. Nữ nô A Lan Ni Mã (1)
      Khi đoàn người vừa đến bên ngoài Vương thành Cổ Cách, nam nô bị bính sĩ áp giải đến lao động phía Đông Nam sau dãy núi cách xa trung tâm Vương thành, nữ nô bị giam giữ bên trong Vương cung, bên trong thạch động phía Tây dãy núi.

      Cửa động lớn lắm, nửa diện tích bên ngoài huyệt động mấy bằng phẳng. Khi vào trong động gặp con đường rất dài lại ngoằn nghèo uốn khúc. Đường hầm cao gần hai thước, độ rộng đủ cho hai người có thể song song cùng lúc. Địa thế hơi nghiêng xuống, đường có rất nhiều chỗ rẽ, mỗi chỗ rẽ đều tiếp với đường khác, hơn con đường ban đầu, chỉ đủ cho người .

      Nửa đường phía trước có ít các khe hở hẹp khéo léo, đủ để ánh sáng cùng khí tiến vào, tuy rằng hơi u ám nhưng vẫn có thể nhìn mọi vật. Nhưng càng vào trong con người như bị nuốt chửng bởi khí lạnh cùng bóng tối, khí trở nên có chút vẩn đục. Trong đường hầm cứ khoảng bảy tám mươi bước có mọt ngọn đuốc cắm vách tường, ánh lửa đông đưa déo dắt, hắt bóng người lên vách động, khi ngắn khi dài, chớp lên ngớt, nhuộm đẫm đe dọa u ám.

      được chừng dặm, ở hai bên vách động đều có cái hang đá, lớn khoảng bốn mươi thước vuông, cũng khoảng hai mươi thước, bên cạnh động đều có cắm cây đuốc. Phía trước có cửa gác, mỗi thanh chắn ngang thô to như cánh tay vậy, phía bên phải có treo cái khóa sắt cực to. khí nơi này càng thêm ẩm thấp chịu nổi, nơi nơi đều tràn ngập mùi thối có thể diễn tả thành lời.

      Tổng cộng nhóm nữ nô chiếm cứ sáu động quật ở hai bên vách đá, các động còn lại đều trống rỗng. Nơi này có binh sĩ trong coi, cũng thấy có người đến tra tấn hay cường bạo nữ nô. Ước chừng cứ khoảng tám đến chín giờ, có năm sáu binh sĩ đến đưa nước cùng thức ăn. Sau khi các nữ nô ăn uống ngấu nghiến, có việc gì làm liền nằm ở đống cỏ khô dày trong động nghỉ ngơi, muốn vệ sinh ra chỗ cái hố sâu được đào ra ở góc trong động.

      Đồ ăn là mớ hỗn độn bánh mì khô khan, nước lạnh đến đông cứng cả răng, nhưng dù la bánh hay nước, đều vô cùng đầy đủ, có thể đủ cho mỗi nữ nô đều ăn no. Ở nơi này thể biết được ngày đêm thay đổi khi nào, chỉ có ánh lửa lập lòe, tầm nhìn mờ mịt cùng hơi ấm con người.

      Sau khi lượt bánh mì thứ nhất vào bụng, trong động hoàn toàn im lặng; sau khi lượt bánh mì thứ hai vào bụng, trong động hoàn toàn im lặng; sau khi lượt bánh mì thứ bavào bụng, trong động vẫn hoàn toàn im lặng.

      Các nữ nô nằm đống cỏ khô dày, dựa sát vào nhau để sưởi ấm, ở trong động chỉ ngủ rồi lại ngủ, chậm rãi bù đắp lại mấy ngày mệt mỏi đói khát vừa qua, sợ hãi căng thẳng dần dần trở thành hư .

      Sâu bên trong con đường hầm đen kịt vang lên tiếng bước chân, từ từ tiến lại gần, mấy binh sĩ thân hình cường tráng gánh xô gỗ tới.

      "Ăn cơm." binh sĩ dẫn đầu lấy chuỗi chìa khóa rồi mở từng cửa động , thùng bánh mì cùng thùng nước được các binh sĩ chia ra nâng vào trong động, thùng gỗ rỗng được mang ra khỏi động, rồi cửa lao lại được khóa lại chặt. Binh sĩ tới khóa cửa, gánh những thùng gỗ trống tiến vào đầu khác của đường hầm, thân ảnh dần dần biến mất trong màn đêm.

      Vì đồ ăn khá sung túc, các nữ nô đều có tranh đoạt nhau, sau khi lấy bánh mì ra khỏi thùng gỗ lùi đến bên lẳng lặng ăn. Khi nghẹn, hay bị nghẹn, lại tiến đến thùng đựng nước bên cạnh uống ngụm, trong động nơi nơi đều là thanh cắn nuốt cùng tiếng uống nước.

      La Chu cũng cầm cái bánh mì lui đến gần cửa lao đứng ăn. Nàng từng ghét bỏ miếng sườn dê tanh nồng được Liệt Thích Già Thát Tu cho vừa cứng vừa khó ăn mà nửa cuộc đời cũng ăn quen, lại biết rằng những thứ khó ăn hơn nữa còn chờ ở phía sau. Chết tiệt, phải chỉ là khối bánh mì thanh hoa thôi sao, thế nhưng còn trộn nửa cám lúa mạch cho lợn ăn vào, khô cứng thể nào nuốt được. Binh sĩ của cầm thú Vương rốt cuộc có hiểu thế nào là chế biến thực phẩm nhái kém chất lượng hay , nếu ở đại, sớm bị phạt đến cái quần cũng có mà mặc.

      Cổ họng ra sức hoạt động, cuối cùng đem miếng bánh mì nhai đến nát nhừ nuốt xuống, cổ họng run lên như có lửa cháy bên trong. Nàng chạy nhanh đến bên thùng nước uống ngụm nước lạnh lớn, lại tiếp tục ăn. Khó ăn cũng phải ăn, ăn có thể lực, có thể lực thể chạy trốn.

      Dựa vào số lần binh sĩ tới đưa đồ ăn mà suy đoán, phỏng chừng hai ngày trôi qua. Tuy rằng cầm thú Vương cùng binh sĩ cầm thú đem các nàng nốt trong hang đá xong có hành động gây tổn thương gì, nhưng cái loại yên bình vô hại này mới càng làm cho người ta run sợ.

      Nàng chưa có khắc nào quên lời Liệt Thích Già Thát Tu với mình: các nàng là nữ nô mà Vương chuyên dùng để lai giống với nam nô. Ngoảnh mặt để cho nô lệ ti tiện hết ăn lại uống, hết uống lại ngủ, hơn phân nửa là để cho các nữ nô khôi phục tinh thần cùng thể lực sau khi chịu đủ kinh hãi cùng tra tấn. Sớm hay muộn, các nàng cũng bị mang lai giống cùng các nam nô, giống như súc vật ngừng mang thai đẻ con.

      Liệt Thích Già Thát Tu có cố gắng để được Vương chọn có thể tránh được việc bị mang lai giống, biết là hay giả. Theo như tình huống trước mắt, các nữ nô này tám chín phần là chiếm được chú ý của cầm thú Vương. So với việc đặt hi vọng vào việc mờ mịt khó đoán, bằng nhân lúc thể lực dư thừa, nên nghĩ biện pháp thoát khỏi hang đá này, đây mới là biện pháp đúng đắn nhất.

      Trong khoảng thời gian bị giam giữ trong này, nàng cũng phải chỉ có ăn ngủ, ngủ ăn, mà là ngừng tỉ mì dò xét. biết là có phải vì những người bị giam trong này đều là nữ nô nên canh giữ cũng quá nghiêm ngặt. Nơi này cũng có binh sĩ giám sát chặt chẽ, nhưng liệu có binh sĩ thầm giám thị mà nàng hề hay biết.

      Nàng nhớ khi ở tại đứng ở đỉnh dãy núi Vương cung Cổ Cách mà quan sát xung quanh, phía tâ là dốc núi cao hai trăm mét, dưới dốc núi là con rạch rộng rất sâu. Mà bốn phía lại chảy vào nội thành Cổ Cách, những con kênh rối rắm này thông lẫn nhau, giăng khắp nơi, đường chảy vô cùng phức tạp. Các nhà khảo cổ khai quật ra cùng lắm mới chỉ là phần chảy qua núi tuyết, rất nhiều thứ đều sụp đổ, tất cả lịch sử người xưa bị chôn dưới đất đá.

      Từ lúc mới bước vào nơi giam giữ, nàng liền phát vị trí hang đá ngầm nơi mình bị nhất nằm ở dãy núi phía tây, xung quanh vách tường hang động đều là ngã rẽ. Nếu. . . . . . Nếu cứ hướng phía tây chạy trốn, liệu có thể may mắn rời khỏi ngọn núi, trốn vào trong con kênh? Đương nhiên, lần chạy trốn này phải mạo hiểm rất lớn, nếu vô ý nhảy xuống mà chết hoặc là bị các binh sĩ gác ở đâu đó bắt được, kết cục tiếp theo nàng gần như dám tưởng tượng.

      Rốt cuộc có nên trốn hay ? Trốn, mạo hiểm lớn; trốn, lại bỏ qua thời cơ bị trông coi lỏng lẻo nhất. Nhất thời, tâm trí La Chu trở nên rối bời, hết sức do dự.

      "Này ──"

      Trong tiếng nhai nuốt rất , bỗng vang lên tiếng gọi lanh lảnh của nữ nhân, tất cả các nữ nhân hẹn mà cùng ngẩng đầu nhìn theo phía tiếng phát ra.

      Ân? Có người ra mặt? Đuôi long mày La Chu nhếch lên, phản xạ di chuyển thân thể, lui đến đứng trong bóng tối, nhìn qua khe hở mái tóc lặng yên đánh giá.

      Phía bên phải hang đá, nữ nhân chen tới giữa nhà lao. Cây đuốc trong động nằm phía bên trái nàng cháy sáng, giống như bóng ma mà nhảy múa ở bên vai trái của nàng, làm cho khuôn mặt của nàng sáng bừng lên.

      Da thịt nàng so với nữ tử cao nguyên trắng hơn chút, gương mặt sạch nhuộm màu hồng khỏe mạnh mê người. Lông mi dài, mắt vừa to vừa ánh lên tia kiên định, mũi cao thẳng thanh tú, môi dày khiêu gợi, trong trẻ trung thanh xuân toát ra cỗ khí khái hùng tràn trề, là cao nguyên mỹ lệ lại kỳ lạ làm cho người ta được mở rộng tầm mắt.

      "Chào mọi người, ta tên A Lan Ni Mã, là con của thôn trưởng thôn Ca Lạp Trại."

      Phụt ──

      Bánh mì trong miệng La Chu văng ra, may là nàng ngồi ở trong góc, mới bắn tung tóe lên người khác.

      Ni Mã, tiếng Tât Tạng là chỉ mặt trời, lấy tên này cũng là gửi gắm ước nguyện cùng hi vọng vô cùng tốt đẹp. Chỉ có điều, ở xã hội đại nghĩa của hai chữ này hoàn toàn bất đồng với tiếng Tây Tạng, trong lòng nàng thường xuyên sử dụng từ "ni mã" này mỗi khi chửi thề. (Ni mã = mẹ nó, mình hay dịch là chết tiệt - cái nàng này tên A Lan mẹ nó nè).

      Ở xã hội đại gặp người nào có cái tên Ni Mã này, ở trong hang đá tại cao nguyên cổ đại lại đụng người, của hiếm, là của hiếm nha. Khóe miệng lén lút nhếch lên, cắn miếng bánh mì, dỏng lỗ tai tiếp tục lắng nghe.

      Chương 033. Nữ nô A Lan Ni Mã (2)
      "A Lan Ni Mã, ta là Khúc Trân Mai Đóa của thôn Khâm Bố Lạp, thôn của ta cùng thôn của ngươi gần nhau, rất nhiều người đều biết tiếng của ngươi." Trong hang đá chỗ La Chu ở có ăn mặc mộc mạc đẩy đám đông bước ra, "Ngươi là con duy nhất của thôn trưởng thôn Ca Lạp Trại, lớn lên chẳng những mỹ lệ sáng chói như ánh mặt trời, còn có thể bắn tên săn thú giống nam nhân, là đối tượng cầu hôn của rất nhiều nam nhân, cả bốn huynh của ta đều vô cùng thích ngươi."

      "Cám ơn lời ca ngợi của ngươi." A Lan Ni Mã nở nụ cười chân thành với Khúc Trân Mai Đóa. Nhất thời, trong địa lao u tối như tràn ngập ánh mặt trời rực rỡ, làm cho người ta khỏi trào dâng cảm xúc ấm áp.

      " cần cảm ơn. Ta kỳ vẫn luôn rất hâm mộ ngươi, ta vẫn thường xuyên quấn lấy các huynh bắt bọn dạy bắn cung." xong, Khúc Trân Mai Đóa ngượng ngùng mà cười rộ lên. Tiểu nương này cũng chỉ mười bốn mười lăm tuổi, lúc cười, khuôn mặt tròn tròn lên ràng ngây thơ trẻ con, nhưng ra dáng người nàng lại tương xứng với khuôn mặt xinh đẹp.

      "Khúc Trân Mai Đóa, ngươi cam tâm bị nhốt trong hang đá này giống như súc vật cả đời được người ta nuôi nấng sao?" A Lan Ni Mã cười xong, giọng hỏi.

      "A Lan Ni Mã, ngươi cam lòng bị nhốt trong hang đá này sao?" Khúc Trân Mai Đóa ngây ngô hỏi ngược lại, "Chúng ta ở trong này cũng có bị khi dễ gì a? Ta cảm thấy so với mấy ngày hôm trước là tốt hơn rất nhiều."

      "Đúng vậy." Trong ngách bên trái hang có nữ nhân hai mươi tuổi hờ hững tiếp: "Ta là người thôn Nỗ Cáp A Cách, ba ta cùng mẹ biết ở đâu, hai nam nhân người bị giết, người bị thương ở lại thôn Nạp Mộc A, xem ra hơn phân nửa cũng là sống được. Ở trong này, ta bị đánh, bị gian dâm, có ăn có uống đầy đủ, so với những nữ nhân bị giết có thể là may mắn hơn rất nhiều, có điều gì cam tâm."

      Buổi chuyện trở nên im lặng, chứa chút lạnh lẽo. Phút chốc, trong động truyền ra tiếng khóc nức nở, rất nhiều nữ nhân bị gợi lên bi thương cùng sợ hãi mà bật khóc.

      A Lan Ni Mã nhăn lại đôi mày xinh đẹp, trong đôi mắt to kiên định ngậm cười cũng là mảnh ảm đạm. Nàng hơi ngẩng đầu lên, ánh mắt hơi khép nhìn về cây đuối vách đá đối diện, buồn bã : "Ba của ta là thôn trưởng được mọi người kính , cũng là thợ khóa nổi danh khắp trăm dặm. Từ , là người hiểu ta nhất, ta cũng chỉ có mình là người thân. Ở trong thôn Nạp Mộc A, do thân thể được tốt, chịu được vết thương đau đớn mà hôn mê bất tỉnh, bị binh sĩ chặt đầu ngay trước mắt ta. Ta tận mắt chứng kiến, lại nhát gan ngay cả khóc kêu cha tiếng cũng dám, huống chi là vì báo thù. Ba ngày đường, ta vừa đói vừa lạnh, buổi tối còn phải ứng phó các binh sĩ làm nhục, mấy ngày này so với tại ở trong hang đá quả thực chính là địa ngục."

      (Các bạn thấy chị La Chu nhà mình có phải còn quá sướng ?)
      La Chu nghe đến hai từ "Thợ khóa" trong lòng đột nhiên nhảy lên, tiếp đó sinh ra chút mừng thầm. chớp mắt mà nhìn chằm chằm chỉ tầm mười tám mười chín tuổi đau thương, cũng biết nàng có kế thừa tay nghề thợ khóa của cha mình hay ?

      "Có lẽ các người cam tâm bị nhốt trong này, nhưng ta cam tâm." A Lan Ni Mã đột nhiên mở lớn mắt, ánh mắt như lửa thiêu chứa đầy oán giận, "Là ta quá vô dụng, thể vì ba báo thù, xứng đáng trở thành nữ nô để cho người ta ức hiếp. Nhưng các ngươi có biết ? Chúng ta là nữ nô được chọn chuyên dùng để cùng nam nô lai giống! Binh sĩ Cổ Cách tại cho chúng ta ăn uống no nê, chờ chúng ta khôi phục thể lực cùng tinh thần bị kéo tới phòng lai giống để cung nam nô phối giống!"

      Cái gì?! Nữ nhân trong hang đá toàn bộ đều kinh hãi, ngay cả những tiếng nức nở đều bị tin tức đáng sợ này đánh tan. Nam nô cùng nữ nô có quyền tự do theo đuổi tình , bọn họ đều là tài sản tư hữu của chủ nhân. Chủ nhân có thể tùy ý ghép đôi cho nô lệ, tùy ý sát hại, gian dâm làm nhục, buôn bán thu lợi, hoặc ban cho người khác. Vì để có các nô lệ cường tráng hữu dụng hoặc càng thêm trung thành, chủ nhân thường thường chọn lai giống các nô lệ, có khi chỉ dùng nam nô và nữ nô của mình để lai giống, có khi lại trao đổi lai giống với nô lệ người khác.

      Trong quá trình lai giống, vì để có thể chắc chắn nữ nô có thể thuận lợi mang thai, bình thường đều là mấy nữ nô cùng với mấy nam nô, cũng loại trừ nam nô cùng với mấy nữ nô. Bất kể là nam hay nữ, tất cả vận mệnh của nô lệ được chọn lai giống đều là bi thảm nhất, cũng là khuất nhục nhất.

      "Ngươi bậy!"

      "Sao ngươi lại biết điều đó?"

      Nữ nhân trong cả sáu hang đều kích động àm bỏ nhào ra trước cửa, hai tay cầm song cửa gỗ, như mất trí mà kêu la.

      "A Lan Ni Mã, ngươi gạt bọn ta phải ?" Nụ cười mặt Khúc Trân Mai Đóa cứng lại, hai ám đen hồng cũng nổi lên màu xám trắng.

      "Ta có!" A Lan Ni Mã trả lời chắc như đinh đóng cột, "Buổi tối sau ngày bị bắt, có binh sĩ lấy xương thịt khi dễ ta, ta phản kháng , thẹn quá hóa giận quát mắng ta, cẩn thận lỡ miệng ra."

      Trong khoảnh khắc các nữ nhân kích động đều trở nên im lặng, mặt mỗi người đều lộ ra vẻ sầu thảm. Bàn tay cầm song gỗ nhè run, tất cả địa lao đều bị tuyệt vọng cùng sợ hãi bao phủ.

      A Lan Ni Mã đột nhiên vén lên áo dài, trong ánh lửa, đùi phải của nàng có dây thắt bằng da trâu, đó có đeo thanh dao găm tinh xảo. Trước các ánh mắt ngạc nhiên cùng nghi ngờ của tất cả nữ nhân, nàng rút ra cây dao găm sắc nhọn mỏng manh, ngón tay cầm dao linh hoạt mà gọn gàng cắt đứt dây thừng thô to khỏi cổ tay.

      "Ta có học được chút tay nghề của ba, có thể mở được khá nhiều loại khóa. Ta có thể mở cửa lao cho các ngươi, cắt đứt dây thừng cho các nữ nhân chấp nhận ở lại đây." Nàng vừa , vừa đem mũi dao găm với vào trong ổ khóa cửa đại lao. Mân mê lát, chỉ nghe cạch tiếng, khóa lớn liền mở ra.

      Rất nhiều nữ nô trong hang đá thấy cảnh đó, buồn bã chán nản mặt phút chốc chuyển thành vui sướng nóng lòng.

      "A Lan Ni Mã, ta cam lòng." Khúc Trân Mai đóa cắn môi, giậm chân, đưa tay ra theo khe hở giữa hai song gỗ, ra hiệu với A Lan Ni Mã.

      "Ta cũng cam tâm."


      "Ta cũng cam tâm."

      Có Khúc Trân Mai Đóa đầu, các nữ nhân đều gọi theo A Lan Ni Mã.

      A Lan Ni Mã mỉm cười, đẩy ra cửa đại lao, ra khỏi hang, trước tiên tới chỗ Khúc Trân Mai Đóa, cũng chính là chỗ của La Chu, khóa lớn ở cửa đại lao mở ra, tiếp theo thẳng vào trong hang.

      Nữ Nhân A Lan Ni Mã này xuất đúng lúc, bằng nàng dùng dao Thụy Sĩ để xưa song gỗ. La Chu thầm cảm thấy may mắn, đem dao trong giày nhét vào trong túi áo khoác, như vậy càng tiện sử dụng. A Lan Ni Mã, nữ nhân thông minh quyết đoán, nàng thực vui mừng khi có nữ nhân như vậy làm đầu lĩnh dẫn đầu. Tục ngữ có câu thương đả xuất đầu điểu (ý chim đầu đàn thường dễ bị bắn, nguy hiểm thường tập trung vào người đứng đầu), nếu viên đạn phải hướng đến đầu nàng, nàng cũng cần tiếp tục do dự, cứ theo đa số là được.

      Lúc này, cũng biết nữ nhân nào đột nhiên thốt lên câu: "Nô lệ chạy trốn bị bắt được phải nhận cực hình! Các ngươi có nhớ các nữ nhân ở thôn Nạp Mộc A chết thế nào ở sao?"

      khí phấn chất đột nhiên bị dòng nước lạnh cuốn trôi, trong nháy mắt nhiệt độ như hạ xuống độ. Những bước chân tiến ra ngoài địa lao vì khiếp đảm mà đứng im tại chỗ, lúc lâu sau cũng có di chuyển.

      Động tác mở khóa của A Lan Ni Mã cũng hơi ngừng lại, rồi lại tiếp tục, thằng đến khi cả sáu cửa lao đều mở ra, mới đứng ở giữa hang, mặt chút thay đổi lãnh đạm : "Khóa, ta đều mở ra tất cả, trốn hay các ngươi tự mình quyết định. Ta đếm tới mười, người nào sợ cực hình cứ tiếp tục ở lại trong hang, muốn bị lai giống bước ra, ta cắt đứt dây thừng cho. Sau mười tiếng đếm, ta trốn , tùy ý các ngươi."

      Lặng yên, trong lặng yên lại chứa hỗn loạn sợ hãi, hèn nhát, kinh hoàng, do dự, hi vọng, rất nhiều cảm xúc phức tạp diễn ra trong hang đá.

      ", hai, ba. . . . . ."

      A Lan Ni Mã bắt đầu đếm, thanh tuy nhưng lại rất ràng, thậm chí lại gây cho người ta cảm giác kinh tâm động phách.

      Cơ hội chạy trốn chỉ có !

      Nếu bị bắt được phải nhận cực hình vô cùng đáng sợ!

      Hai câu , hai ý niệm cứ lặp lặp lại trong đầu La Chu, chính mồm Liệt Thích Già Thát Tu cũng các nàng là nữ nô lai giống, A Lan Ni Mã cũng nghe kỵ binh tiết lộ các nàng là nữ nô lai giống. Lai giống, là điều chắc chắn trăm phần trăm. Chỉ là. . . . . .Trong suy nghĩ mờ mịt, việc bỏ trốn này quá mức phiêu lưu. Vốn vừa rồi tính toán nhiều người cùng trốn lúc, tỷ lệ lẫn lộn rất lớn, nguy hiểm giảm tương đối, là cơ hội chạy trốn tuyệt vời. Nhưng tại các nữ nhân vì khiếp sợ mà thoái lui, người càng ít nguy hiểm càng lớn, tỷ lệ thất bại càng tăng lên. Nàng rốt cuộc có nên bỏ trốn cùng A Lan Ni Mã, hay nên đợi cơ hội mà nguy hiểm thấp chút, ổn thỏa chút? Nếu bỏ lỡ cơ hội này mà cơ hội kia lại tới sao? Chẳng lẽ nàng phải trở thành nô lệ lai giống bi thảm?

      "Bảy, tám. . . . . ." Tiếng đếm của A Lan Ni Mã trong trẻo nhưng lạnh lùng vẫn tiếp tục, có chút tạm ngừng.

      "La Chu a tỷ, ngươi có ở trong này hay ?"

      Khi nàng đếm tới chín, ở hang đá bên phải phía đối diện có nữ nhân bẩn thỉu đẩy cửa hang lao ra, đến giữa đường , gọi vào trong các hang đá.

      Khuôn mặt của nữ nhân bị bám bẩn đến thể nhận ra nguyên bản, nhưng dựa vào giọng kia có thể nhận ra đây là Cách Tang Trác Mã. Tốt lắm, nàng này vẫn còn sống khỏe mạnh. Trong lòng La Chu trào lên cỗ sung sướng, đôi mắt hơi khép lại, nhưng có lên tiếng trả lời, mà lui thân thể vào sâu bên trong nấp.

      "La Chu a tỷ, ta nghe được ngươi đáp lại, biết rốt cuộc ngươi có ở trong này hay , có còn sống hay ? A tổ, mẹ, a tẩy cùng ba đệ đệ của ta còn ở lại trong thôn chờ ta, ta cam lòng làm nô lệ lai giống, ta muốn cùng với A Lan Ni Mã trốn ." Đôi mắt dài của Cách Tang Trác Mã sáng ngời đến kỳ lạ, bên trong tràn đầy quyết tuyệt, "Ta sợ cực hình. Ta muốn cố gắng thay đổi vận mệnh của chính mình, dù có chết cùng có gì tiếc nuối." Nàng chút do dự mà đưa cổ tay hướng về phía A Lan Ni Mã.

      "Ngươi đúng là nữ nhân dũng cảm." A Lan Ni Mã trong mắt thoáng qua tán thưởng, dao găm ngàng hạ xuống, dây thừng thô to ở cổ tay Cách Tang Trác Mã đứt ra tiếng động.

      "Ta. . . . . . Ta cũng sợ." Khúc Trân Mai Đóa cũng ra, tuy rằng cước bộ có chút cứng nhắc, nhưng khuôn mặt tròn được bao phủ bởi kiên định.

      Hai dẫn đầu này như rót vào trong lòng các nữ nhân sợ hãi dũng khí muốn được thay đổi vận mệnh của mình. Rất nhiều khi trong cuộc sống tại cao nguyên, nữ nhân Bác Ba vẫn nhiều lần đọ sức với thiên nhiên ác liệt, cũng ít trường hợp phải kiên quyết đưa ra quyết định được ăn cả ngã về . Các nàng cần lao giản dị, trong mềm dẻo lại chứa kiên cường, thậm chí so với nam nhân Bác Ba dũng mãnh lại càng có thể dễ dàng thích ứng với hoàn cảnh sinh tồn.

      "Ta cũng sợ."

      Lại nữ nhân ra từ trong động, tiếp theo đó là hai người, bốn người, sáu người. . . . . . Ước chừng hơn nửa số nữ nhân bị giam giữ trong hang đá đều ra.

      A Lan Ni Mã khua dao đem dây thừng cổ tay các nàng cắt đứt, trầm ổn bình tĩnh mà : "Nơi này nơi nơi đều là các ngã rẽ, nếu chúng ta cùng nhau trốn, nếu gặp phải binh sĩ toàn bộ xong đời. Cho nên tốt nhất chúng ta nên phân ra mà trốn, bị bắt hay đều dựa vào vận khí của mỗi người. Đương nhiên, các ngươi cũng có thể lựa chọn theo ta, cùng lắm nếu bị bắt cũng thể trách ta chọn nhầm đường."

      Các nữ nhân lựa chọn chạy trốn đều có lên tiếng dị nghị, đều cầm lấy cây đuốc vách hang, nhanh chống suy nghĩ triển khai con đường chạy trốn của mình.
      Last edited by a moderator: 27/9/15
      chau007153, Tôm Thỏ, Lam Kỳ Kỳ9 others thích bài này.

    3. Anhdva

      Anhdva Well-Known Member

      Bài viết:
      1,126
      Được thích:
      1,028
      Ý, truyện đăng đến chương 71 rồi mà.

    4. CatCora

      CatCora Well-Known Member

      Bài viết:
      65
      Được thích:
      708
      @Anhdva editor up lại từ đầu bạn nhé ^^.

      Chương 034. Heo chạy trốn (1)
      La Chu thừa dịp hỗn loạn dùng dao cắt đứt dây thừng của mình, ra sức chen vào chỗ bọn A Lan Ni Mã, tiếng động đứng phía sau Cách Tang Trác Mã.

      "!" A Lan Ni Mã cầm lấy ngọn đuốc khẽ quát tiếng, dẫn đầu bước vào ngã rẽ tối đen. Có mười mấy nữ nhân theo phía sau nàng, La Chu cùng Cách Tang Trác Mã ở giữa đoàn người.

      con đường tối mịt ngoằn ngoèo, rắc rối phức tạp, tựa như mê cung. Mỗi khi gặp ngã rẽ khác, A Lan Ni Mã đứng suy nghĩ lúc, rồi mới chọn phương hướng để . được lát gặp đường thông, khuôn mặt mười mấy nữ nhân chạy trốn hẹn mà đồng thời lộ ra vài phần vui sướng.

      Nhưng ở chỗ ngoặt phía trước lại có mấy cái ngã rẽ tối mịt, A Lan Ni Mã dẫn đường cũng lại đứng ở trước ngã rẽ cân nhắc hồi, mới quyết định chọn ngã bên trái.

      Khi qua ngã rẽ bên phải, dưới chân La Chu đột nhiên loạng choạng, thân hình lung lay sắp ngã, lập tức ngã về phía trước. Trong lúc bối rối nàng vội vàng đưa tay nắm lấy áo Cách Tang Trác Mã, tùm nàng cùng nhau ngã xuống ngã sang bên phải đường hầm. Nữ nhân phía sau cũng có dừng lại cước bộ mà quan tâm, giúp đỡ hai nàng, trong lòng mỗi người đều chỉ tồn tại duy nhất ý niệm nhanh chống chạy trốn khỏi đây.

      "Là ta." Trong khoảnh khắc ngã xuống, nàng xoay nửa người, nhanh tay lẹ mắt che lại miệng Cách Tang Trác Mã thấp giọng .

      Cách Tang Trác Mã trợn tròn mắt, ánh mặt tập trung nhìn thẳng vào nữ nhân bịt miệng mình. Trong bóng tối, hai người đều thấy mặt đối phương, lại có thể nhìn thấy ánh nhìn quen thuộc từ đôi mắt của nhau. Hai người đều im lặng nhìn người đối diện, hít thở lấy hơi thở ấm áp của đối phương, hiểu sao lại sản snh an tâm lạ kỳ.

      Mặc kệ tiếng bước chân ngày càng xa dần, cây đuốc để lại chút ánh sáng ảm đạm cuối cùng, ngã rẽ dần dần trở nên tối đen.

      La Chu chậm rãi buông tay che miệng Cách Tang Trác Mã, tứ chi thả lỏng mà nằm ngửa mặt đất, mắt nhìn vào bóng tối giọng cười : "Trác Mã, có thể gặp lại ngươi, tốt."

      "Có thể nhìn thấy La Chu a tỷ còn sống, tốt." Cách Tang Trác Mã cũng nẳm ngửa mặt đất, nhìn vào bóng tối trước mặt nhàng cười , lòng còn chút sợ hãi mà tự giễu , "Lúc ấy tình huống nguy cấp như vậy, mà ngươi còn lo lắng kéo ta đứng lên, ta lại chạy chưa được hai bước bị binh sĩ Cổ Cách bắt được, là vô dụng triệt để."

      "Vô dụng cũng chỉ mình ngươi. Ta thoát được mau hơn, cũng bị bắt nha." La Chu mở ra năm ngón tay, nhàng che ở mặt. Qua khe hở giữa các ngón tay mà nhìn ra bên ngoài, là cách thả lỏng mà nàng thích nhất, mỗi lần như vậy mi mắt nàng lại khép lại ngủ mất.

      "Khi bị bắt, ta thấy con chó ngao màu xám bạc rất lớn đuổi theo ngươi, sau đó thấy ngươi đâu, còn tưởng rằng ngươi bị chó ngao cắn chết." Cách Tang Trác Mã dừng chút, thanh thanh thúy như chuông mang đầy ưu thương đột nhiên lại xuất tia vui mừng, "Bất quá trong lòng ta vẫn cảm thấy được ngươi chết dễ dàng như vậy. Quả nhiên, ngươi còn sống."

      "Ha ha, toàn thân ngươi đúng là bẩn đến cha mẹ cũng nhận ra được. Nếu lời nào mà có thể nhận ra nhau giữa canh phòng nghiêm mật của binh sĩ Cổ Cách, mới là kỳ tích." La Chu cười , "Đừng ta có lương tâm, dưới sinh tử tồn vong, quan trọng nhất là chăm sóc bản thân mình tốt, chỉ có sống sót mới có hi vọng."

      "Đúng vậy a, chỉ có còn sống mới có hi vọng. Cũng biết ba, các huynh cùng ba nam nhân của ta còn sống hay chết, ta quan sát suốt ba ngày cũng thấy bóng dáng của họ, người cũng thấy."

      Trong bóng đêm truyền đến thanh nồng đậm ảm đạm của Cách Tang Trác Mã, trong ngã rẽ nhất thời rơi vào yên lặng.

      Sau lúc lâu, thanh trong trẻo như suối nước của La Chu nhàng vang lên.

      "Hoặc là chết, hoặc là còn sống, ai biết được. Chúng ta tại chỉ cần ôm hi vọng có thể sống sót là được." Nàng ngồi dậy, sửa sang lại bím tóc rối bời, "Trác Mã, đừng quên khi ngươi ra khỏi hang đá, phải nhớ a tổ, mẹ, a tẩu cùng các đệ đệ của ngươi vẫn còn sống."

      Cách Tang Trác Mã lên tiếng, ngồi dậy trong bóng đêm, cười giòn tan: "Ngươi đúng, La Chu a tỷ, ta nếu muốn tìm được người nhà còn sống, phải cố gắng sống sót, nữ nhân Bác Ba dũng cảm nên chìm đắm trong đau thương."

      " ngoan." Khóe miệng La Chu cong lên, trong lòng có chút ghen tị. Có thể sống vì người khác, vì người mình mà cố gắng sống sót, cảm giác nhất định hạnh phúc. Chỉ tiếc suốt hai mươi năm qua từ lúc nàng bắt đầu có trí nhớ, nàng cũng chỉ vì chính mình mà cố gắng sống.

      "La Chu a tỷ, vì sao chúng ta theo A Lan Ni Mã?" Cách Tang Trác Mã phấn chấn lên đem toàn bộ chú ý đặt vào việc chạy trốn.

      "Nàng vừa rồi phạm sai lầm mà chọn hướng Nam. Hơn nữa chạy trốn trong nơi hẹp như vậy, người càng nhiều, càng phiền toái." La Chu lấy ra con dao Thụy Sỹ từ trong túi áo khoác, ấn xuống chốt khóa, phía trước chuôi dao bắn ra ngọn đèn sáng ngời, tầm nhìn xa nhất có thể tới hơn năm thước.

      "Vì sao chọn hướng Nam lại là sai?" Vừa đúng lúc Cách Tang Trác Mã ngạc nhiên đặt câu hỏi, lại bị áng sáng lạnh thình lình xuất làm cho sợ tới mức phát ra tiếng kêu sợ hãi ngắn ngủi, nhanh chóng che miệng mình lại, mở lớn ánh mắt sửng sốt mà nhìn chằm chằm con dao kỳ quái dài gần bốn tấc trong tay La Chu.

      Chiếc dao trong tay La Chu là hàng Victorinox chính hãng, chuôi dao cuộn sóng màu đen xám, có hơn hai mươi công năng, là công cụ mạnh mẽ hữu lực có thể sử dụng trong mọi loại trường hợp. Sau khi nàng bỏ nhiều tiền ra mua còn dùng tiền mời người tinh thông máy móc tiếng hành nâng cấp, loại bỏ những thứ cần thiết như cây tăm, cùng trang bị thêm đầu tua vít, la bàn, bật lửa và đèn pin ở chuôi dao. Du hành gần ba năm, con dao này cùng với nàng như hình với bóng, trợ giúp nàng vượt qua từng khó khăn. Sau xuyên đến thôn Nạp Mộc A an bình, con dao này vẫn là vật tốt nhất bầu bạn với cuộc sống của nàng. Chỉ là con dao này quá mức đại, quá mức kỳ dị, nàng dám tùy tiện sử dụng trước mặt người trong thôn.

      Nàng có lập tức trả lời vấn đề của Cách Tang Trác Mã, mà là dưới ánh mắt ngạc nhiên của nàng lôi ra con dao dài tầm 9 li vô cùng sắc bén giấu trong chuôi dao, đôi mắt nhung huyền trng trẻo mở to dưới ánh đèn LED lạnh lẽo lộ ra sát khí lạnh lùng.

      "La Chu a tỷ, đây là. . . . . .Là loại dao gì?" Cách Tang Trác Mã chần chờ hỏi, trong mắt tràn ngập chút mê mang cùng kinh ngạc, La Chu a tỷ trước mắt sao lại đột nhiên trở nên xa lạ như vậy?

      "Đây là chiếc dao đa công dụng của ta, vẫn thường giấu trong giày, chưa bao giờ đưa cho ngươi xem." La Chu giải thích, mắt vẫn quay sang nhìn nàng. Ngón tay mơn trớn thân dao inox lóe ra ánh sáng lạnh lẽo, nhìn chằm chằm vào la bàn được khảm trong thân dao, lại thuận miệng hỏi, "Trác Mã, ngươi có từng đánh nhau với ai ?"

      ". . . . . . Ta chưa từng đánh ai. Trước đây chỉ cần có người khi dễ ta, ba cùng ta lập tức giúp ta giáo huấn ." Cách Tang Trác Mã từ trong mê mang giật mình mà hoàn hồn trở lại, nhanh chóng lắc đầu, vì hồi tưởng tốt đẹp mà khóe môi nổi lên từng đợt ấm áp.

      "Thực hạnh phúc." La Chu ngẩng đầu cười với nàng, con ngươi trong trẻo chứa đầy sát khí lạnh lùng nháy mắt tan biến, lại trở về với chất phác dịu hiền mà Cách Tang Trác Mã vẫn quen thuộc, "Cha mẹ ta chỉ có mình ta, từ đến lớn đánh ta vô số lần, đánh đến đầu rơi máu chảy, xương cốt nứt gãy cũng chưa từng có người giúp ta." Ban đầu, nàng nghĩ đến nàng gây chuyện sinh có thể được cha mẹ chú ý. Về sau, chỉ còn lại mình mình sống hiu quạnh. Thẳng cho đến lúc bắt đầu thích lữ hành, mới lại tiếp tự gây hấn cùng người khác.

      "La Chu A Tỷ ──" Cách Tang Trác Mã nhìn chăm chú vào đôi mắt đen bóng, gọi tên nàng lại đột nhiên biết chính mình nên làm thế nào, chỉ cảm thấy trong lòng có chút đau đớn, giống như có cây trâm nhàng đâm vào lòng mình.

      "Cho nên xét về đánh nhau chừng ta còn lợi hại hơn A Lan Ni Mã, ngươi cứ an tâm theo ta." La Chu đưa tay đặt vai nàng, "Ở trong này, ta chỉ biết mình ngươi, chỉ bảo hộ mình ngươi. Nữ nhân khác sống hay chết đều quan hệ tới ta."

      Nàng cũng phải chưa từng nghĩ bỏ trốn mình, chính là đấu tranh nửa ngày, cuối cũng vẫn là lựa chọn mang theo Cách Tang Trác Mã. Khi người có ở trước mắt nàng, lòng của nàng cũng có rối loạn nhiều như vậy. Mà khi người xuất ràng trước mặt nàng, lòng nàng cố đến mấy cũng thể trở nên lạnh lùng ích kỷ được. Nàng phải là máy móc có tình cảm, nàng làm sao có thể bỏ qua coi , làm như quen với người gia đình Trát Tây thu lưu nàng trong lúc nàng đơn, quan tâm nàng, cùng nàng sống chung hòa thuận suốt nửa năm, đối với là người đầu tiên mà nàng tiếp xúc thân mật, đem nàng xem như tỷ tỷ hạ ngoan tâm, nàng làm được.

      "La Chu a tỷ." Cách Tang Trác Mã vui vẻ mà ôm lấy thắt lưng nàng, đuôi mắt sáng ngời phơi phới ý cười sáng lạn. Nàng vẫn biết, La Chu a tỷ của nàng là người lạnh lùng lại có tâm, vừa lặng yên lại vừa nhiều, hiu quạnh lại mạnh mẽ, diu hiền lại bất tuân, là nữ nhân cực kỳ mâu thuẫn. có lý do gì, nàng chỉ là thích nhất La Chu a tỷ như vậy, mặc dù La Chu a tỷ có thể bỏ lại nàng mình chạy trốn, nàng cũng oán hận gì.

      "Trác Mã, phía Tây ngọn núi này có sườn dốc cao tới trăm mét cùng con mương sâu, khẳng định có đường ra, chúng ta ." La Chu kéo tay nàng, cùng nhau song vai hướng bên trong ngã rẽ tới.

      Chương 035. Heo chạy trốn (2)
      "Ân." Cách Tang Trác Mã trả lời giòn tan, chăm chú theo bên người La Chu.

      Nàng hỏi La Chu vì sao biết dãy núi phía tây cụ thể như thế nào, trong ba ngày bị bắt, nàng cũng từng gặp binh sĩ Cổ Cách đùa giỡn. Nếu phải khuôn mặt này dính bùn đất bẩn đến chịu nổi, chỉ sợ binh sĩ Cổ Cách tuyệt đối xuống tay xuống chân giống như đối đãi với động vật mặc áo người.

      La Chu a tỷ nhất định cũng bị binh sĩ Cổ Cách nhục nhã, tin tức nàng đoạt được hơn phân nửa là giống như A Lan Ni Mã, do binh sĩ Cổ Cách cẩn thận tiết lộ ra. Nàng oán giận La Chu a tỷ ích kỷ mà đem tin tức quý giá này tiết lộ cho các nữ nhân khác, bởi vì khi ra, có nhiều người hơn nữa tranh đoạt cơ hội sinh tồn với các nàng.

      Nàng phủ nhận, dưới lòng tin phải còn sống để trở về gặp người nhà, nàng cũng lột xác thành nữ nhân ích kỷ. Nàng , cũng có tư cách lấy thông tin mà La Chu a tỷ phải dùng khuất nhục đổi lấy ra để làm người tâm địa từ bi gì gì đó.

      Phía trước xuất mấy ngã rẽ đan xen, La Chu xác định được hai cái ngã rẽ gần đầu là hướng tây, nàng để Cách Tang Trác Mã chờ ở bên ngoài. Tự mình vào trong ngã rẽ, đem ngón tay trái với vào trong miệng chạm vào nước miếng, sau đó đặt ở trong trung cảm nhận lúc lâu rồi rời khỏi. Tiếp theo chuyển sang ngã rẽ hướng tây bên cạnh, cũng làm y trang như trước, sau đó ngoắc tay với Cách Tang Trác Mã ý bảo nàng theo mình.

      "La Chu a tỷ, ngươi vừa rồi làm cái gì vậy?" Cách Tang Trác Mã tò mò hỏi.

      "Xác định di chuyển của khí. Ngã rẽ đầu khí lưu động được mạnh, rất có thể là đường cụt, mà khí lưu động càng mạnh chứng tỏ nó thông ra bên ngoài."

      "Ta có chút hiểu, nhưng mà cảm thấy kỳ diệu nha. La Chu a tỷ hiểu biết nhiều thứ ngay cả những học giả trong thôn cũng biết, là nữ nhân thông minh giỏi giang nhất ta từng gặp." Cách Tang Trác Mã mặc dù nghe được mấy phần, lại tuyệt làm giảm chút sùng bái nào trong lòng đối với La Chu.

      Ách, nàng lại phạm lỗi, cẩn thận giảng giải về lưu thông khí với người cao nguyên cổ đại, người ta nghe hiểu được mới là lạ. La Chu cười gượng hai tiếng, đồng ý : "Sau khi chạy trốn được ta dạy cho ngươi, chờ ngươi học xong còn cảm thấy thần kỳ nữa, cũng còn cảm thấy ta thông minh giỏi giang nữa."

      "Hì hì, La Chu a tỷ có thể dạy được cho ta cũng chứng minh ngươi thực có khả năng a."

      Hai người giọng giỡn hồi, rồi lại lần mò tiếp, nhưng cũng kỳ lạ là có gặp trở ngại nào khác.

      La Chu khỏi thầm cảm thấy hôm nay là ngày mà nàng dùng hết toàn bộ may mắn trong đời của mình. Rẽ qua vách đá, tiến tiếp vào ngã rẽ khác, thêm mấy trăm bước, bông nhiên nghe được tiếng gầm quen thuộc đầy áp lực. Ngực nhanh chóng cứng lại, kéo Cách Tang Trác Mã dừng lại.

      "La Chu a tỷ. . . . . ." Cách Tang Trác Mã có chút kinh hãi mà la to, hiển nhiên cũng nghe được tiếng vang như sấm truyền lại từ sâu trong nơi tối tăm phía trước truyền lại.

      Khò khè ── khò khè ── khò khè ──

      Tiếng kia giống như là tiếng gầm gừ từ trong cổ họng phát ra, lớn dần lớn dần, tràn ngập cảnh cáo hung ác cùng hưng phấn cắn xé.

      La Chu đáp lại Cách Tang Trác Mã, hít vào hơi sâu, khống chế tim đập như điên dại. Tay phải nắm chặt con dao chiếu đèn cào bên trong bóng tối, tập trung tinh thần nhìn chằm chằm vào nơi ánh sáng chiếu tới.

      Tiếng gào rú khó chịu tới ngày càng gần, bóng dáng khủng bố xuất ở nơi cuối cùng ánh sáng chiếu vào, tới gần nữa, gần nữa, thẳng cho đến khi cách các nàng tầm ba thước mới dừng lại.

      Đó là con ngao khuyển đầu hổ màu nâu, bộ lông dày sáng bóng, tứ chi nhanh nhẹn dũng mãnh lại cường tráng, ánh mắt hung tàn, miệng đầy răng sắc nhọn trắng toát, nước miếng thuận theo khóe miệng mở mà chảy xuống cằm giọt xuống đất, cả thân mình lộ ra tàn ác đẫm máu. Chi trước của nó hơi hạ xuống, cổ họng gầm gừ, tư thế bất động nhưng vẫn tỏa ra sức mạnh có thể xé rách mọi thứ. Tổng thể xem ra bằng con ngao khuyển màu bạc uy mãnh cao lớn bắt mình trước kia, nhưng sát khí hung lãnh, lực sát thương ràng cũng thể coi thường.

      Ngao Tạng! Chó chết, trời đánh cái con ngao Tạng ăn thịt người ngồi chồm hỗm cản đường này! ! Sau nó liệu có binh sĩ cầm thú nào ôm cây đợi thỏ, chờ các nàng chui đầu vào lưới? Các nàng chết dưới nanh vuốt mãnh khuyển, hay là chết dưới cực hình đối với nô lệ trốn chạy? Giết chết được con Ngao Tạng này, liệu các nàng có thể tìm thấy được đường sống trong chỗ chết? Trong mấy phút ngắn ngủi, trong đầu La Chu lên ngàn vạn ý nghĩ.

      "Trác Mã, thực xin lỗi, ta có lẽ chọn sai đường rồi." Từ trán chảy xuống giọt mồ hôi lạnh, sau lưng chớp mắt ướt đẫm. Nàng cố gắng trấn định, ánh mắt gắt gao nhìn nhất cử nhất động của Ngao Tạng đối diện, miệng lại giống như thoải mái mà cười tiếc nuối với Cách Tang Trác Mã ở bên cạnh.

      "Yên tâm , La Chu A Tỷ. Ta cho dù bất hạnh trở thành thứ ăn trong bụng ngao khuyển cũng trách ngươi nửa lời." Cách Tang Trác Mã lau mồ hôi lạnh trán, hai chân run nhè , lại vẫn trêu ghẹo mà trả lời, vẻ mặt so với La Chu còn muốn thoải mái hơn hai phần.

      "Chúng ta cũng trở thành thức ăn cho ngao khuyển." La Chu trong lòng ấm áp, tiến lên trước bước, đem nàng giấu sau lưng. cần suy nghĩ nhiều, mặc kệ phía trước có binh sĩ hay , nhiệm vụ trước mắt nàng phải làm là giết con ngao Tạng đáng sợ này.

      ngao Tạng có thể giao chiến với ba con dã lang, nàng chỉ có chút sức mạnh cùng với thuật phòng thân phái nữ nếu muốn giết ngao Tạng qua huấn liệt quân đội khắc nghiệt, xem ra dễ hơn làm. Chính là càng trốn chạy càng kích thích hung tính truy đuổi của ngao Tạng, nàng từng dùng thân thể chính mình chứng minh người hai chân cho dù trong trạng thái kích phát adrenaline cũng chạy lại được mãnh ngao bốn chân nhanh nhẹn. Chỉ có trực tiếp nghênh địch, đấu sống chết với nó, các nàng mới có hi vọng tìm được cử sống.

      "La Chu a tỷ! Chúng ta cùng lên!" Cách Tang Trác Mã nắm lấy bả vai nàng, ý đồ muốn cùng nàng sóng vai chiến đấu, cùng nhau đối mặt ngao khuyển.

      "Đừng tùy hứng, trong tay ta mới có vũ khí, ngươi lùi lại sau chút." La Chu tách ra hai chân, hơi hơi cúi người, lạnh lùng giằng co với ngao Tạng đối diện. Lúc này tất cả tế bào người nàng đều ở cảnh giới tập trung cao độ, giống như chỉ cần có gió thổi cỏ lay, mạnh mẽ nhảy lên, cùng địch chém giết đến cùng.

      " được, ta thể để ngươi ──"

      "Nghe lời! Lui lại!" Nàng đột nhiên hung hãn ngắt lời Cách Tang Trác Mã, thanh như suối trong trẻo lạnh lùng, "Ta cần kéo thêm người đằng sau chỉ tổ vướng chân vướng tay."

      Cách Tang Trác Mã mím chặt môi, sau nhiều lần đấu tranh, buông ra bàn tay nắm lấy vai nàng,

      bước chân nặng nề, cuối cùng vẫn thuận theo mà lùi lại sau mấy bước.

      "Ngao ──"

      Cùng lúc đó, con ngao Tạng an thịt người tanh máu đáng sợ kia ngửa đầu gầm , há mồm bay lên hướng phía La Chu cắn tới.

      La Chu hai tay nắm dao, đứng im tại chỗ, ánh mắt nhìn cố định mục tiêu ──cổ ngao Tạng! Khi làn gió tanh đập vào mặt, bóng ma bao phủ, con dao đột nhiên phát ra tiếng "ba" , toát ra ngọn lửa óng ánh cao cao.

      Ngao Tạng này tuy có thói quen với lửa trại trong quân đội, nhưng khi ngọn lửa xuất đột ngột trước mặt, bản năng tiềm tàng thuộc loại thâm căn cố đế của mãnh thú là sợ lửa làm cho động tác bổ nhào tới của nó có chút trì trệ. Tận dụng thời cơ có hai, nhanh như tia lửa xẹt, La Chu nắm lấy chút trì trệ này, thấp người tiến lên, chen vào khe hở giữa hai chi trước của ngao Tạng, lưỡi dao sắc nhọn dùng sức đâm lút cán vào phía cổ trước tráng kiện.

      "Ngao ── ngao ──"

      Ngao Tạng đau đến cực độ tê rống, cổ họng bị đâm nhanh chóng trào ra máu tươi. Nó liều mạng xoay đầu, miệng như bồn máu đỏ hướng phía đầu La Chu cắn xuống.

      La Chu ra sức nâng lên cánh tay, lưỡi dao giống như rắn đâm sâu hơn nữa vào cổ ngao Tạng, cũng đem chiếc đầu to cực đại của nó ngăn cách với đầu mình.Nhưng chân trước cường tráng của ngao Tạng lại hạ xuống cánh tay của nàng, móng vuốt bén nhọn xuyên phá y bào, đâm vào trong da thịt, chất lỏng đỏ sẫm ướt dính nháy mắt ứa ra.

      Đau! Da thịt cánh tay bị xé rách đau đớn thua kém gì vết bỏng ở đầu vai. Hai tay vì đau nhức mà hơi run rẩy, nhưng nàng thể buôn tay che miệng vết thương, càng thể thả lỏng ít lực đạo nào. Chỉ cần có chút lơi lỏng, răng nạnh cứng mà hữu lực của ngao Tạng có thể đem đầu của nàng cắn đứt.

      Ngao Tạng có đặc tính lớn nhất là, nó chỉ dám cùng mãnh thú giao chiến, còn có tinh thần chiến đấu ngừng nghỉ, sợ chết. Bị thương rồi chạy trốn, là điều mà con người thể tìm thấy loại chó này. Giờ phút này, cổ bị trọng thương làm cho ngao Tạng màu nâu này càng thêm cuồng bạo, hai mắt hung tàn ánh lên màu đỏ điên cuồng. Nó liều lĩnh đè đầu xuống, tựa hồ như muốn đè xuống đem đầu La Chu cắn nát.

      Dưới sức nặng của việc ngao Tạng điên cuồng đè xuống tay La Chu cong xuống chút, răng nanh sắc bén của ngao Tạng cách đầu nàng càng ngày càng gần, nước miếng tanh hôi từng giọt từng giọt rơi xuống trán nàng, kích thích thần kinh nàng thêm căng thẳng. Ngay lúc khuỷu tay sắp hoàn toàn bẻ cong xuống, đôi tay ấm áp nắm lấy tay nàng cầm chuôi dao.

      "Dùng sức đâm sang bên phải!" Nàng kịp nghĩ nhiều, cũng kịp trách cứm khàn giọng quát. Cơ thể giống như gà bị cắt tiết, biết từ chỗ nào trào lên cỗ năng lượng. Hai người, bốn bàn tay cầm chuôi dao cùng nhau hướng bên phải đẩy tới, lưỡi dao cuối cùng mở ra chiếc cổ dày của ngao Tạng, đem cổ họng nó cắt đứt hoàn toàn.

      lượng lớn máu tươi từ cổ ngao khuyển bắn tung tóe ra, trong họng nó phát ra những thanh khàn khàn kỳ quái, chi trước cào lung tung, chi sau đạp đạp, cuối cùng buông tha cố chấp với cái đầu của La Chu, dốc sức lùi lại.

      Thân thể nàng gắng gượng, đẩy người kề sát phía sau lưng, thuận thế bổ nhào tới, đem ngao khuyển ngã ngửa kìm chặt dưới mặt đất. Dùng sức nặng toàn thân áp xuống, dùng hết toàn bộ sức lực đâm lưỡi dao 9 phân cho đến khi chỉ còn sót lại chuôi dao. Máu tươi mãnh liệt bao phủ chuôi dao giống như đèn LED, ánh sáng trắng lành lạnh biến thành màu đỏ tươi lờ mờ, trong gian mù mịt tràn ngập mùi máu tươi đậm đặc. Tứ chi của ngao khuyển đạp mạnh yếu dần, cuối cùng dừng lại, mất sống.

      "Chó. . . . . .Chó chết. . . . . ."

      La Chu thào mắng câu, mười ngón tay nắm chặt chuôi dao lúc này mới chậm rãi thả lỏng lực đạo, gian nan trở mình từ xác ngao Tạng, tê liệt vô lực mà ngồi xuống đất, dựa vào vách động lạnh lẽo cứng rắn mà thở hổn hển. Cùng nàng ngồi dưới đất thở, còn có người hợp lực với nàng vào thời khắc mấu chốt giết chó ngao, Cách Tang Trác Mã.

      Chương 036. Heo chạy trốn (3)
      "Hô ── hổn hển ──ơn. . . . . .Cảm ơn. . . . . . Hô ──" La Chu vừa thở hổn hển, vừa quay đầu sang cười với Cách Tang Trác Mã, "Lần này là. . . . . . Hổn hển ── lần đầu tiên ta đánh nhau. . . . . .Hổn hển ──có người hỗ trợ. . . . . .Hổn hển ──cảm. . . . . .Cảm giác tồi. . . . . .Hổn hển ──" chỉ mấy câu đơn giản cũng bị cắt đứt bởi vô số tiếng thở hỗn loạn, điều này đủ để thấy người chuyện có bao nhiêu mệt nhọc suy yếu.

      ". . . . . . cần khách khí." So sánh giữa hai người, trạng thái thở của Cách Tang Trác Mã tốt hơn nhiều. khuôn mặt ô bẩn của nàng tràn đầy tươi cười, lộ ra hàm răng sáng bóng, "Sau. . . . . .Sau này La Chu a tỷ. . . . . .A tỷ có đánh nhau nhớ . . . . . .Nhớ gọi ta.Ta. . . . . .Ta cũng là nữ nhân Bác Ba dũng cảm, . . . . . . làm vướng chân ngươi."

      "Được. . . . . . ngoan!" La Chu khích lệ, mặt nở rộ nụ cười ngốc nghếch. Đây là lần đầu tiên sau khi đánh nhau, trong mệt mỏi phải là lạnh lẽo tịch mịch, mà là ấm áp hạnh phúc. Quả nhiên, ẩu đả có đồng bạn so với mình làm cho người ta vô cùng vui vẻ, làm cho người ta phấn chấn, hôm nay cuối cùng nàng cũng có thể thể nghiệm loại khoái cảm trong lúc ẩu đả thế này. Chỉ có chút bất mãn duy nhất là khí cao nguyên loãng hơn so với đồng bằng làm cho đánh nhau trở nên vất vả hơn, đáng cười là nàng nhưng mà chỉ cùng con chó đánh nhau, tuy rằng thắng, lại cũng mệt mỏi thở hổn hển như chó. Xem ra nàng còn phải tốn nhiều công sức rèn luyện, mới có thể thích ứng được với hoàn cảnh cao nguyên ác liệt.

      Cách Tang Trác Mã dù sao cũng phải người trực tiếp đối đầu, vô luận là tinh thần hay là thể lực đều tiêu hao nhiều như La Chu. Thở gấp trong chốc lát xong, tuy rằng tứ chi có chút bủn rủn, nhưng miễn cưỡng cũng có thể là khôi phục.

      Nàng đứng dậy tới bên cạnh xác chó ngao, cước đá vào cổ nó, hai tay cầm chuôi dao Thụy Sỹ, xoay tròn trái phải, rồi mới dùng sức rút ra. Nữ nhân Bác Ba nhiều năm làm nghề nông chăn thả vắt sữa, khí lực hai tay rất lớn, con dao dài 9 li đâm sâu rút ra mang theo cỗ máu đỏ sậm.

      Dùng tay áo lau sạch vết máu dao, ánh sáng đỏ tối tăm lần nữa trở lại thành ánh sáng trắng rực rỡ. Nàng lúc này mới phát khuôn mặt bẩn thỉu của La Chu bên cạnh cũng nhiễm tầng đỏ sẫm, hai tay máu tươi đầm đìa, hai ống tay áo rách mướp, từ trong ra ngoài đều bị dính sũng máu. Ngang bụng áo khoác cũng bị cào rách, thỉnh thoảng có sợi lông tơ giống như tuyết bay ra.

      "La Chu A Tỷ, ngươi. . . . . . Ngươi bị thương!" Nàng hoảng sợ hô lên, phấn môi trắng bệch, vội vàng lao đến bên người La Chu xem xét.

      " nặng, chỉ có cánh tay bị cào thương, còn lại chỉ là cào rách quần áo." La Chu nhếch khóe miệng, lộ ra nụ cười an ủi. Sau khi toàn thân trầm tĩnh lại, mới cảm thấy vết thương ở tay đâu nóng rát rát đến tận xương, bất quá đối với người đánh nhau như ăn như nàng mà vết thương này chỉ là việc mà thôi, cắn răng, chịu đựng vài ngày là được.

      "Ta băng bó giúp ngươi." Cách Tang Trác Mã cuống quít lấy hai tay áo rách bươm của nàng cuộn lên, hau cánh tay vốn trắng nõn giờ máu tươi đầm đìa, da thịt che kín những lỗ hổng dữ tợn.

      Tí tách ──Tí tách

      giọt nước mắt nóng bỏng rơi xuống cánh tay đầy vết máu loang lổ của La Chu, nóng đến làm cho nàng hít vào ngụm khí lạnh. Nước mắt rơi vào miệng vết thương, muối bên trong khiến cho miệng vết thương co rút đau đớn như bị kim châm vào, nhưng mà nàng cũng muốn tránh loại đau đớn khiến cho người ta khoái hoạt này. ra, có người vì vết thương của mình mà đau lòng khóc, cũng là chuyện hạnh phúc vô cùng hạnh phúc.

      Cách Tang Trác Mã, chỉ cần La Chu ta sống ngày, liền nhất định bảo hộ ngươi ngày, thẳng cho đến khi sinh mệnh chấm dứt.

      Nàng thầm thề, nhịn đau vỗ vỗ lên đầu Cách Tang Trác Mã, cười : "Khóc cái gì, phải chỉ có mấy vết thương chảy máu thôi sao? Còn mau tiêu độc giúp ta."

      "Tiêu độc?" Cách Tang Trác Mã nâng lên hai mắt đẫm lệ nhìn về phía nàng, con ngươi trong suốt trang đầy mê mang khó hiểu.

      La Chu sửng sốt, đột nhiên có chút xúc động muốn khóc. Dung dịch oxy già của nàng, cồn của nàng, thuốc bột Vân Nam của nàng. . . . . .Tất cả mọi đồ tiêu độc cầm máu của nàng đều ở trong cái bao trong căn phòng gạch tại thôn Nạp Mộc A a a a!

      "La Chu a tỷ, tiêu độc là cái gì?" Cách Tang Trác Mã cảm nhận được thống khổ rối rắm của La Chu, tiếp tục truy vấn.

      "Tiêu độc chính là sát trùng, đề phòng miệng vết thương bị nhiễm bẩn sinh mủ, nhưng là tại chúng ta có dược phẩm trong tay, thể tiêu độc, cho nên coi như bỏ qua bước này ." Để tránh cho chính mình vì quá hối quận mà thất thố khóc, La Chu quyết định nhanh chóng chấm dứt ngạc nhiên của Cách Tang Trác Mã, "Nghe hiểu cũng sao, ta sau này dạy ngươi. Đến đây, lấy áo ngươi mặc bên trong xé ra giúp ta băng bó." Quần áo của nàng trong ngoài đều bị cào rách, nếu xé của nàng, chẳng phải là vô phương chống lạnh? Này. . . . . . Nàng là chủ lực trong việc đánh nhau, Cách Tang Trác Mã thân là người dự khuyết cống hiến chút vải cũng là việc nên làm ? Hơn nữa, nội y bằng vải của người cổ đều nhiều hơn người mặc trang phục đại như nàng rất nhiều, cho dù xé thêm vài miếng vẫn có thể chống lạnh.

      "Ác." Cách Tang Trác Mã có chút sững sờ mà vẽn lên áo khoác, lộ ra lớp áo bằng vải thô trắng, tiếp theo dùng dao cắt miếng lớn, lại cẩn thận chia ra thành bốn mảnh dài rộng bằng đốt ngón tay.

      Trước cầm miếng đem vết máu tay La Chu lau sơ qua, đau đến làm cho La Chu nhe răng trợn mắt hít vào chút khí. Miệng vết thương hai cánh tay đại khái có mười vết, ngoài ra là vô số vết xước giăng khắp nơi, máu cũ vừa lau , máu mới lại trào ra, thoạt nhìn vô cùng dọa người.

      "Từ từ, trước nặn miệng vết thương, gạt bỏ toàn bộ máu." Mắt thấy Cách Tang Trác Mã cầm lấy mảnh vải, nàng bỗng nhiên nghĩ đến điều gì đó vội vàng ngăn lại, ngữ điệu hơi có chút nghiến răng nghiến lợi, " phải sợ, đây là máu nhiễm bẩn. Cũng cần lo cho ta, ta có thể chịu đau."

      "Ân." Cách Tang Trác Mã đối với lời của La Chu nghe hiểu lắm. Bất quá nếu La Chu a tỷ vậy, nhất định có đạo lý của nó, nàng chỉ cần nghe theo là được. Nàng buông mảnh vải, bỏ qua tình cảm, nhìn La Chu, chỉ vùi đầu dùng sức đè ép lên miệng vết thương.

      La Chu đau đến phát run cả người, trước mắt biến thành màu đen, mồ hôi lạnh tiết ra tầng lại tầng, răng nanh cắn sâu vào môi dưới, tràn ra đường đỏ sậm. Vì để dời lực chú ý, trong lòng nàng điên cuồng mà gào thét rồi lại gào thét.

      Mẹ nó, cổ đại này đúng là rách nát mà? Nước xà phòng có? Cồn i ốt có? Vắc-xin phòng bệnh chó dại cũng có? Nhớ là sau khi bị chó cắn, đầu tiên là dùng nước xà phòng rửa rửa lại vết thương trong nửa tiếng, rồi mới dùng cồn i-ốt tiêu độc, cuối cùng trong vòng 24 giờ đến bệnh viện tiêm vắc-xin phòng bệnh. Vết thương nặng sâu như của nàng, phỏng chừng còn phải thêm lòng trắng trứng. Mẹ nó cái gì cũng có! Hại nàng chỉ có thể ngừng ép miệng vết thương đẻ đẩy máu độc ra ngoài, nếu chắc bị bệnh chó dại quá, cho dù thành quỷ cũng phải quay lại thời xưa, đem mười tám đời tổ tông ngao Tạng diệt hết toàn bộ.

      "Tốt lắm." biết qua bao lâu, cuối cùng nghe được thanh trời ban của Cách Tang Trác Mã.

      La Chu thở ra hơi dài, cả người đều giống như vừa lao từ trong nước ra. Đầu giống như bị hoa mắt chóng mặt, xuất dấu thiếu máu rất .

      "Nhanh băng bó lại." Nàng liếc nhìn miệng vết thương khô, suy yếu .

      Cách Tang Trác Mã lên tiếng, tùy tiện lau nước mắt, luống cuống nhanh tay băng bó. Chỉ chốc lát sau, hai cánh tay La Chu giống như xác ướp. Băng bó dày đặc làm cho khuỷu tay cũng gập lại được, nhưng mà đau đớn lại bớt ít, cũng biết có phải đau vì quá đau .

      La Chu giơ cánh tay lên xem kĩ, cười rộ lên: "Trác Mã, nghĩ tới tay nghề băng bó vết thương của ngươi cũng tệ lắm."

      "Ba, huynh cũng có khi săn thú bị thương, là mẹ cùng ta băng bó cho bọn họ." Cách Tang Trác Mã nhìn hai cánh tay bị bó chặt, lo lắng , "La Chu a tỷ, có sao , cánh tay ngươi lưu lại nhiều vết sẹo khó coi?

      " sợ, ta có thể vào thẩm mỹ viện loại bỏ." La Chu cho là đúng .

      "Vào thẩm mỹ viện loại bỏ?"

      "Ách, hiểu cũng sao, ta kể chuyện hài, giỡn thôi." La Chu hơi nghiêng mặt, nàng lại muốn đập đầu khóc rống lên. Mẹ nó ở cái cổ đại nghèo nàn này đào đâu ra thẩm mỹ viện a?! Cho dù là Hàn Quốc nổi tiếng với công nghệ chỉnh hình ở Châu Á cũng còn chưa có xuất khoa chỉnh sửa sắc đẹp a a a! ! Gào thét trong lòng xong, nàng quay đầu lại với Cách Tang Trác Mã bên cạnh lộ ra nụ cười so với khóc còn khó coi hơn, "Trác Mã, ta tại lòng hi vọng Trát Tây Lãng Thố còn sống."

      Cách Tang Trác Mã nghe được mắt sáng lên, mạnh mẽ gật đầu: "Ta cũng vậy. Lãng Thố huynh La Chu a tỷ như vậy, cho dù tất cả nam nhân đời này đều ghét bỏ La Chu a tỷ, cũng nhất định ghét bỏ ngươi."

      Đừng nàng giống như đồ bỏ nam nhân nào tiếp nhận được ? Nàng là hủy mất cánh tay, cũng phải là gương mặt nha! Chỉ cần nàng nguyện ý xấu xa, hé ra khuôn mặt thanh xuân miễn cưỡng cũng có thể câu dẫn được nam nhân đó nha. Hơn nữa nơi này nơi nơi đều là núi tuyết, khẳng định có thánh phẩm mỹ dung tuyết liên trăm ngàn năm sinh trưởng, chừng gặp được thần y, y thuật cao min, vết sẹo của nàng phải cũng xóa được sao? La Chu thực oán hận, vô cùng oán hận. Vì sao nàng chịu phải là nội thương? Ngượng ngùng rơi lệ, quang minh chính đại phun máu vì nội tâm bi thương ai oán cũng tốt a.

      Nàng mệt mỏi chỉ huy Cách Tang Trác Mã lấy dao xong, mới vừa đứng lên, chuẩn bị tiếp tục . Ngẩn lên trong nháy mắt, máu trong toàn thân liền đông cứng lại.

      Chiếc đầu lớn, chóp mũi rộng, mũi to ngắn. Hai mắt tam giác ngược màu lam ác độc đầy tĩnh lặng, thâm thúy hung lệ. Miệng đồng (mõm chó nhô ra như cái ống) tráng kiện chưa mở, mơ hồ lộ ra răng nanh sắc lạnh. Sau gáy là bộ bờm dày đứng thẳng, giống như con sư tử Châu Phi màu bạc, phản xạ nhiều ánh bạc dưới ngọn đèn, tự nhiên làm tăng thêm vẻ đẹp cao quý uy nghiêm.

      nghĩ tới, trong bóng tối cách các nàng bốn năm thước lại có con ngao khuyển màu bạc quen thuộc đứng. Bộ dáng kia, La Chu rất quen thuộc, phi thường quen thuộc. Quen thuộc đến nàng giờ phút này vẫn còn nhớ áp lực đè nặng vai, móng vuốt cứng rắn chạm vào da thịt, hơi thở nóng hầm hập chen lẫn mùi tanh hôi, cùng với thanh ngừng xé rách thần kinh giống như từ dưới ti vọng lên.

      Con ngao Tạng màu bạc này đúng là con ngao Tạng bắt được nàng ở thôn Nạp Mộc A! Khi đó Liệt Thích Già Thát Tu ở bên cạnh dừng nó lại, chỉ huy nó, tại sao? Có phải nam nhân khủng bố kia cũng theo phía sau con ngao Tạng này? Hay là trong đường hầm này có rất nhiều ngao Tạng mai phục?

      Đường lang bộ thiền, hoàng tước ở phía sau; trai cò choảng nhau, ngư ông đắc lợi.

      Da đầu La Chu rất nhanh liền phát run, rất muốn thừa nhận đầu ngao Tạng ở đối diện kia là hoàng tước cùng ngư ông, còn chính mình là vật hi sinh bị động.

      Nàng cùng Cách Tang Trác Mã nắm lấy tay nhau, sắc mặt đều là màu trắng. Hai tay cùng nhau nắm lấy chiếc dao, khống chế được mà run rẩy. Chỉ nhìn vẻ ngoài liền có thể thấy rằng đầu ngao Tạng màu bạc này so với con màu nâu lúc nãy lực sát thương cùng lực uy hiếp càng lớn, mà lúc này thể lực của các nàng đủ, đến cuối cùng phải làm thế nào mới có thể chạy thoát được nanh vuốt của đầu ngao Tạng này?

      Đầu ngao Tạng kia hướng các nàng thong thả bước tới, mỗi bước đều nhàng tao nhã, tràn ngập sức mạnh cũng thảnh thơi.

      "Đừng tới đây!" La Chu lập tức bật bật lửa, lạnh giọng quát, "Bằng ta liền biến ngươi thành chó trụi lông." Đáng tiếc trong tiếng quát lạnh lùng lại để lộ ra run rẩy, làm cho uy hiếp giảm rất nhiều.

      Mắt tam giác ngược lạnh lùng liếc nàng cái, nổi lên tia trào phúng, tức cúi đầu lách nửa vòng qua con ngao Tạng chết, lại tiến lại gần xác ngao hít ngửi cẩn thận, còn duỗi lưỡi liếm liếm miệng vết thương cổ.

      "Trác Mã, ta có phải hay mất quá nhiều máu, cư nhiên hoa mắt mà nhìn thấy trong mắt đầu ngao khuyển kia lên châm biếm." La Chu trừng mắt mà nhìn nhất cử nhất động của ngao khuyển, có chút dám tin mà hỏi .

      " có, trong mắt nó xuất châm biếm, giống như. . . . . .Giống như thực xem thường chúng ta." Cách Tang Trác Mã cũng trả lời mù mờ.

      "Chẳng lẽ thành tinh?" La Chu cân nhắc, đột nhiên bị cặp mắt hung lệ tàn nhẫn nhìn thắng đến khiến cho bị dọa nhảy dựng lên, " được lại đây!" Dưới bối rối, nàng xoay mình đem dao găm đoạt lại nắm trong tay mình, hai tay cứng ngắc nhắm tới đầu ngao khuyển quái dị rất có nhân tính kia.

      Ngao khuyển kia nhìn dao găm trong tay nàng, đột nhiên hướng nàng gừ tiếng, xoay người sâu vào trong. được hai bước, quay đầu lại nhìn thấy các nàng nhúc nhích, liền kiên nhẫn mà gào thêm hai tiếng.

      Ách, đây là tình huống gì a? Vì sao lao lên điên cuồng cắn xé? La Chu nghĩ ra. Nàng hỏi tiếng: "Ngươi. . . . . .Ngươi là chúng ta theo ngươi?"

      "Ngao ──"

      Ngao khuyển sủa tiếng, còn giống như gật đầu.

      Ách, nàng thực là gặp tinh quỷ quái . La Chu suy tính lát, vẫn là có cách nào khác tin tưởng chuyện quỷ dị vượt quá sức tưởng tượng này, lại cất tiếng hỏi: "Ngươi. . . . . .Ngươi xác định sao?"

      "Ngao ──" Ngao Tạng lại sủa tiếng, mang đầy nhẫn nại hung ác.

      , con ngao Tạng này muốn các nàng theo nó, mà phải đem các nàng biến thành đồ ăn mà cắn xé.

      La Chu cùng Cách Tang Trác Mã cùng run lên, nhìn lẫn nhau, dùng tâm linh tương thông tiến hành trao đổi.

      Phải . . . . . . theo sao? La Chu nhíu mày, bĩu môi hướng phía ngao khuyển.

      Trốn thoát đâu. Cách Tang Trác Mã nháy mắt mấy cái, chỉ ra đau thương thể nghịch chuyển.

      Hai người suy sụp gục đầu xuống, thể né tránh mà bước chân, bất an sợ hãi mà sau mông ngao Tạng.

      Ngao Tạng đem các nàng đưa tới chỗ nào? Chờ các nàng phía trước là sống hay chết? Hết thảy đều thể đoán được, chỉ biết con đường trốn chạy của các nàng bị con ngao khuyển chặn lại, trong đó người cánh tay còn bị thương.

      La Chu đột nhiên cảm thấy được lần chạy trốn này của chính mình thực nên được xưng là "heo (Trư la) chạy trốn". Sớm biết kết cục thế này, bằng nàng liền ngồi trong hang chờ đợi cơ hội tiếp theo.
      Last edited by a moderator: 27/9/15

    5. CatCora

      CatCora Well-Known Member

      Bài viết:
      65
      Được thích:
      708
      Chương 037. Trò chơi của cầm thú Vương (1)
      Hang ngầm trong núi đá có ánh sáng, bên ngoài lại là thế giới tươi đẹp mặt trời chíu rọi, muốn có bao nhiêu rực rỡ có bấy nhiêu.

      Bên trong Vương thành, ở dãy núi phía tây là sườn dốc cao vài trăm thước, dưới sườn dốc là khe vừa sâu vừa rộng. Tại đáy khe tối này là đá cuội lởm chỏm, cỏ dại um tùm, có dòng suối men theo rìa khe chảy róc rách. Bên cạnh dòng suối còn có hai ba cái ao hình dạng, phía ao tỏa ra từng làn khói trắng mềm mại, đây đúng là suối nước nóng tự nhiên.

      Ánh dương chiếu rọi vẫn sáng lạn như trước, nhưng cũng mang lại bao nhiêu ấm áp.

      Trạm nghỉ chân trong khe có hai hàng binh sĩ tay cầm trường mâu, thắt lưng mang trường đao, sau lưng là cung tiễn. đầu đội mũ nỉ, mặc áo da ngắn tay màu xanh, áo giáp da trâu màu lá cọ, tất cả đều có dáng người cao ngất, nhanh nhẹn dũng mãnh uy vũ.

      góc rộng, có cái bàn đá cao tầm thước, mặt bàn là phiến đá mỏng rộng bốn thước được đánh bóng kĩ lưỡng. mặt bàn được phủ cái khăn nỉ màu đỏ, ở giữa được bày tháp y (giường nằm) hoàng kim khảm đầy bảo thạch. tháp y được trải tấm da hổ sáng màu lớn, từ đầu hổ đến cuối tháp y phải đến hai thước hơn. Hai con báo tuyết khỏe mạnh mỹ lệ nằm ở hai bên trái phải trước tháp y, mắt hơi khép đầy thích ý mà phơi nắng dưới ánh mặt trời sặc sỡ.

      Quỳ bên phải là thị nữ tuổi còn trẻ tay bưng cái khay bạc, phía là bầu rượu. Toàn thân nàng là áo tơ lụa màu phấn hồng in hoa, tóc được tết thành vô số bím ngang vai buộc lại ở sau lưng, dùng ba bộ trang sức lớn nhở bằng bạc. Đỉnh đầu đội cái mũ tròn bằng sừng trâu, rủ xuống hàng dây bạc tạo thành tấm màn che, trước ngực còn đeo chuỗi vòng cổ lục tùng thạch cùng san hô đỏ. Bên cạnh còn có thị nữ trẻ tuổi ăn mặc giống y chang, khom nửa người, cúi đầu hạ mi, chuẩn bị tùy lúc mà hầu hạ chủ nhân châm rượu.

      nam nhân thân hình hết sức cao lớn vạm vỡ lười nhác dựa vào tháp y, tóc nâu rối tung được tết thành từng bím tinh tế hai bên, dùng vòng khuyên hình khô lâu bằng bạc khảm ngọc bích buộc lại, vành tai trái đeo viên hồng ngọc to cỡ hạt đậu tằm. cổ đeo chuỗi hạt chín viên, hai sâu san hổ đỏ lớn , chuỗi hạt sáp ong. Khoác mình là áo bào bằng da dê cái dệt cùng tơ lụa thuần màu đen, vạt áo cùng hai tay áp khảm da báo tuyết quý báu, vạt áo dưới sở dụng da báo tuyết tạo thành hai màu bất đồng, hợp lại thành chữ thập, phần rìa da báo tuyết được thêu đè lên bằng vải gấm màu tím, lại viền thêm cái sợi bạc và vàng.

      Bên hông nam nhân cao lớn được buộc hai sợi dây lưng. cái buộc ở phía thắt lưng, cái buộc ở phía mông, được tấm bạc chạm hoa nối liền tạo thành đai lưng. đai lưng khảm nhiều viên ngọc bích lớn , bốn phía khắc hình hoa sen cùng hai con phượng hoàng chúc phúc (khổng tước lưỡng chủng cát tường). Phía trước hông giắt trường đao khảm hình hoa sen khô lâu mười sáu cánh bằng cẩm thạch đen cùng cái hộp bạc khảm ngọc thạch khắc hình đầu ngựa, sau lưng đeo cây roi màu đen chuôi làm bằng gỗ bạch đằng. Đôi giày da trâu màu đen buộc chặt lại ống quần lụa màu trắng, hai sườn giày được khảm hai hàng khuy bằng bạc nguyên chất, xen kẽ ở giữa là những sợi dây thắt màu vàng, sợi dây màu vàng rủ xuống bên ống giày mềm mại mà lắc lư.

      Trang phục nam nhân đều toát ra quý giá phi phàm lộng lẫy, từ đầu đến chân tràn đầy uy nghiêm lãnh khốc khiến kẻ khác thần phục vái lậy. chính là Vương của vương triều Cổ Cách ──Mục Xích Tán Bố Trác Đốn. Thân là người có địa vị cao nhất Cổ Cách, vốn nên ở trong cung điện đỉnh núi mà quan sát thần dân, vốn nên cưỡi lưng tuấn mã mà tuần tra lãnh địa. Chỉ khác là hôm nay lại dị thường nhàn nhã ở tại khe rãnh này nghỉ ngơi.

      Chính chiến tứ phương, cướp được rất nhiều lãnh thổ, quyết định tranh thủ chút thời gian nhàn nhã chơi trò chơi, trò chơi vô thưởng vô phạt. Đôi mắt hung ác nham hiểm so với kền kền càng uy nghiêm lợi hại hờ hững đảo qua hai nhóm nữ nô được binh sĩ chia ra, khóe môi mang theo chút tình cảm nào gợi lên.

      Khuôn mặt các nàng được các binh sĩ mạnh mẽ cọ rửa dưới dòng suối, lộ ra dung mạo hoặc trẻ tuổi non nớt, hoặc thanh xuân mỹ lệ, hoặc vô cùng tầm thường. đám co rúm lại dưới đài, dám đưa mắt nhìn , ánh mắt đầy hoảng sợ, giống như đám chuột đáng thương hại lại làm cho người ta càng thêm chán ghét xem thường.

      Bất quá, đối diện dưới đài có nữ nô thoạt nhìn so với những nữ nô còn lại giống nhau. Da thịt so với nữ nhân bình thường trắng hơn chút, dưới mi dài thanh tú là đôi mắt to sáng ngời. Dưới chiếc mũi xinh đẹp là đôi môi đầy đặn mê người, thân thể có lồi có lõm, trong thanh thuần mỹ lệ có cỗ khí dồi dào, làm cho mọi người khỏi lóa mắt. Hai má của nàng tuy rằng tái nhợt, trong mắt cũng tràn ngập sợ hãi, lại có thể cố gắng trấn định, dùng phương thức nắm tay mà an ủi những tiểu nương vô cùng sợ hãi bên người nàng.

      nhớ nữ nô này thống lĩnh mười mấy nữ nô bị lạc phương hướng trong đường hầm, cuối cùng bị binh sĩ áp giải ra khỏi đường hầm. Binh sĩ trong động bẩm báo là nữ nô này là người đầu trong việc kích động các nữ nô chạy trốn, nàng dùng đao cạy mở tất cả khóa sắt, cũng cắt đứt dây thừng tay các nữ nô chạy trốn. nữ nô xinh đẹp lại tự cho mình là thông minh, nguyên nhân cũng vì có nàng kích động mới có thể làm cho trò chơi chạy trốn lần này thuận lợi triển khai. Có phải nên tặng cho nàng chút phần thưởng sao?

      Tán Bố Trác Đốn từ từ di chuyển chén dạ quang, mắt ưng lợi hại xẹt qua tia lạnh lùng, giọng khát máu.

      "Liệt, tất cả nữ nô đều ra rồi sao?" hướng nam nhân bên trái tháp y thản nhiên .

      Đứng ở bên trái tháp y đúng là Hắc kỳ đội trưởng hoàng gia Liệt Thích Già Thát Tu, cũng là trong những tâm phúc mà Cổ Cách Vương tín nhiệm nhất. Hôm nay đầu đội nón da đầu cáo, tai trái đeo cái vòng tai bạc, cổ là hai tràng hạt bằng san hô đỏ. thân là áo gấm màu xanh phủ da, cổ tay áo, vạt áo cùng áo dài là lông cáo. Thắt lưng đeo ba đoạn da traai màu nâu đậm, mặt khảm mấy bông hoa bạc. thắt lưng đeo trường đao, nghiêng xuống là hộp bạc, thắt lưng sau mông cũng buộc đoản đao. Chân đôi giày da màu đen, ống dày được buộc những sợi tơ màu sắc rực rỡ. Khuôn mặt tục tằng tàn nịnh dưới bộ trang phục cơ nhiên rút bớt vài phần thèm khát chém giết tanh máu, lại thêm vài phần quý khí cuồng dã.

      Tán Bố Trác Đốn hơi khép mắt, uống ngụm rượu ngon, tựa tiếu phi tiếu nhìn về chỗ cao cách đáy khe chừng hai thước. Nơi đó bụi cây sinh trưởng vô cùng rậm rạp, nhìn qua cũng thấy gì, chỉ có đẩy bụi cây ra mới phát phía sau có miệng hang đủ cho người vào. Trong trò chơi chạy trốn mà chủ đạo, tuy rằng đóng lại tất cả các cơ quan trong hang, cũng cưỡng chế các binh sĩ canh giữ được tùy ý khua đao, cam đoan sinh mệnh các nữ nô có thể bảo toàn hết mức. Nhưng đại bộ phận đều là chết hoặc lạc đường trong hang tối, nữ nô chạy trốn cuối cùng đều được các binh sĩ áp giải ra. Duy chỉ có con đường là thông ra khe phía tây, màu trong đường hầm này lại mai phục mấy chục ngao khuyển hung tàn. Người xâm nhập chỉ có kết cục, đó là cái chết!

      "Ngươi xác định có nữ nô sống sót ra từ trong đường hầm kia?" Tán Bố Trác Đốn liếc qua Thích Già Thát Tu cái, vươn vai, cao quý như sư tử dần trở thành dã lang tàn ngược. Khửu tay phải của dựa vào tháp y, đem rượu ngon còn thừa trong chén dạ quang đùa bỡn, dường như có ít đổ xuống thảm nỉ, nước rượu đỏ sẫm nhanh chóng tràn ra tạo thành đóa hoa ẩm ướt thảm.

      " thể khẳng định." Thích Già Thát Tu dừng chút, bổ sung , "Nhưng mà hạ thần quả phát nữ nô do Ngân Nghê tự mình bắt giữ còn chưa có ra."

      "Ác?" Đến đây Tán Bố Trác Đốn tràn đầy hứng thú, tay tùy ý đem chén dạ quang đặt lên khay mà thị nữ bưng, "Chẳng lẽ Ngân Nghê lúc ấy đem con mồi ngụm xé nát, mà là đem con mồi đặt dưới móng?"

      "Đúng vậy, Vương."

      "Xem ra Ngân Nghê rất muốn có nô lệ hầu hạ nó." Tán Bố Trác Đốn dường như có chút đăm chiêu, đôi môi nở nang ra hình cung mờ nhạt, tay trái nhàng vuốt lên chiếc nhẫn hình hoa sen khô lâu đeo ở ngón giữa tay phải, "Bất quá nếu muốn được Ngân Nghê ưu ái. . . . . ." dừng lại, con ngươi xẹt qua hai đầu báo tuyết bên chân, hờ hững , "Có thể so với được Đại Tuyết, Tiểu Tuyết ưu ái càng thêm khó khăn."

      Hai con báo tuyết đột nhiên nghe được chủ nhân gọi tên chính mình, cả cơ thể phút chốc buộc chặt, lập tức dựng thẳng tai lắng nghe, quay đầu nhìn lại. Đợi lát, thấy ra lệnh gì, mới quay đầu, thả lỏng thân thể, lần nữa nheo mắt dưỡng thần.

      Thích Già Thát Tu buông mắt nhìn hai dầu báo tuyết hùng mĩ (hùng dũng mĩ lệ) bên chân Vương, lại ngẩng đầu nhìn về phía lùm câu đối diện, đôi mắt lãnh đạm nhiễm vài phần ý cười. Đúng vậy a, nữ nhân bẩn thỉu lại giảo hoạt như hồ ly kia đến cuối cùng là còn sống hay chết?

      "Vương, vẫn là đợi thêm chút nữa, hay là bắt đầu trò chơi kế tiếp?" cúi đầu, cung kính hỏi.

      "Chờ chút, khó lắm mới gặp được chuyện thú vị." Môi của Tán Bố Trác Đốn mở ra, ngũ quan góc cạnh nhìn ra cảm xúc gì.

      Vừa dứt lời, phía lùm cây đối diện xuất rung chuyển khác xa so với gió thổi, tiếp theo khuôn mặt nhắn bẩn đến nhìn ra nguyên dạng hé ra, mặt khảm đôi mắt đen tỏa sáng.

      Cặp mắt kia hưng phấn chuyển động vòng, cũng từ từ dừng lại, trong con ngươi đen cũng tràn ra tuyệt vọng cùng.

      "Ngao ──" trong vách đá truyền ra tiếng ngao khuyển buồn bực sủa, tựa hồ tràn ngập hờn giận.

      Giống như bị thứ gì đó thúc vào, kêu lên tiếng "A ──" sợ hãi, khuôn mặt dơ bẩn nhắn bỗng nhiên bổ nhào đến phía trước. cái gì đó giống như mảnh vải dính máu rơi xuống từ độ cao hai thước, "Phanh" tiếng ngã chổng vó xuống bụi cỏ dại mọc dưới đáy khe.

      "La Chu a tỷ ──" sau tiếng hét chói tai, lại là cái bẩn thỉu gì đó từ trong cửa hang ngã nhào xuống dưới, bất thiên bất ỷ ( nghiêng lệch gì) mà rơi xuống vật gì đó.

      Tiếp theo đó, là đầu ngao khuyển hung hãn khỏe mạnh màu bạc chui ra, mạnh mẽ nhảy xuống từ độ cao hai thước, vững vàng đứng bên hai cáo vật bẩn gì đó. Rồi sau đó lại là đầu ngao khuyển nhảy xuống, hai đầu ngao khuyển nhảy xuống. . . . . .Từ bên trong hàng liên tục nhảy xuống hơn ba mươi đầu ngao khuyển hung hãn màu lông giống nhau.

      "Liệt, Ngân Nghê mang ra hai nữ nô còn sống, ngươi nhìn xem cái đệm lưng kia có ngã chết ." (Ôi giời ơi, cái đệm lưng là chị Chu nhà ta đấy ạ) Trong đôi mắt ưng hung ác nham hiểm của Tán Bố Trác Đốn lên hứng thú mờ nhạt, " chết liền thưởng cho ngao khuyển ăn, chết liền tha lại đây, chuẩn bị tiến hành trò chơi kế tiếp."

      "Tuân mệnh, Vương." Thích Già Thát Tu xoay người tao nhã hành lễ với Tán Bố Trác Đốn, sau đó thân hình cao lớn nhảy xuống khỏi chiếc bàn đá, sải bước đến chỗ hai đồ này nọ bị ngao khuyển vây quanh.

      Chương 038. Trò chơi của cầm thú Vương (2)
      Sau khi bị bắt theo sau mông mấy con ngao khuyển màu nâu được mấy chục bước, La Chu cùng Cách Tang Trác Mã cảm thấy quyết định của mình lúc nguy hiểm có bao nhiêu sáng suốt, bao nhiêu chính xác.

      Khi thầm cảm thấy may mắn có binh sĩ nào canh giữ, nhưng khi ngọn đèn vừa đảo qua phía trước, cứ cách mười bước lại có con ngao khuyển ăn thịt người đáng sợ gấp nhiều lần so với các binh sĩ. Môt đôi mắt ngao trong bóng đem bắn ra tia hung ác dọa người, trong chiếc cổ tráng kiện dày lông thỉnh thoảng phát ra tiếng gừ trầm mạnh đầy áp lực. Nhưng khi ngao khuyển dẫn đường qua, chi trước của chúng nó đều nửa hạ xuống đất, đầu to hơi cúi, giống như quỳ lễ thần phục với vương giả. Chờ các nàng qua, liền tự động theo phía sau.

      Phía trước là ngao khuyển hung tàn nhanh nhẹn dũng mãnh, sau cũng là ngao khuyển hung tàn nhanh nhẹn dũng mãnh, con ngang hàng cùng nàng và Cách Tang Trác Mã. Trốn, chỉ còn lại là hy vọng tốt đẹp xa vời. Chờ đại mình phía trước là loại cực hình gì, La Chu hoàn toàn đánh mất sức tưởng tượng của mình, tại nàng sợ nhất, đề phòng từng giây từng phút chính là đám ngao khuyển phía sau có thể bị mùi máu tươi người nàng kích thích thú tính hay , đột nhiên tấn công đem nàng cắn xé thành mảnh , cuối cùng ăn đến thừa mẩu vụn nào.

      Lưỡi dao dài 9 li vẫn sắc bén như trước, nhưng bị nàng thu vào trong chuôi dao. Ở trước mặt mấy chục ngao khuyển hung tàn cường hãn, chiếc dao Thụy Sỹ từng hỗ trợ nàng được vô số việc, giúp nàng thoát hiểm vô số lần lại có vẻ trở nên yếu vô dụng.

      "La Chu a tỷ, phía trước dường như có ánh sáng!" Đương lúc căng thẳng, bên tai chợt vang lên tiếng hưng phấn của Cách Tang Trác Mã.

      La Chu đưa mắt nhìn phía trước, quả nhiên, phía trước mơ hồ xuất vài tia sáng, đó là. . . . . . ánh sáng tự nhiên! Chẳng lẽ ngao khuyển dẫn đường này muốn tự mình thả các nàng? Trong lòng khỏi xuất cảm xúc mừng phát điên. Dưới hí hửng, nàng thế nhưng lại kéo theo Cách Tang Trác Mã nghiêng người lướt qua ngao khuyển màu bạc dẫn đường, lảo đảo chạy như điên về phía ánh sáng.

      Cửa hang! Là cửa hang! Là cửa hang hàng giá ! Cửa hang đứng trước mặt, nàng cơ hồ mừng muốn khóc lên. cẩn thận đẩy ra lùm cây rậm rạp che trước cửa hang, ló ra ngoài xem xét. Vậy mà, kinh hỉ, kích động cùng hưng phấn vừa rồi liền biến thành tuyệt vọng bờ bến.

      Phỏng đoán của nàng quả nhiên nhầm, phía tây là sườn dốc cụt, dưới dốc cụt là khe sâu, trong khe có lối ra cực kỳ bí mật. Nhưng là, vì sao trong khe lại có loạt binh sĩ võ trang nghiêm nghị đứng xếp hàng? bãi đá đối diện cửa hàng, đài đá chỉ có mấy nam nữ hoặc đứng hoặc ngồi, còn có hai con báo tuyết nằm, dưới đài lại có đám nữ nô dường như vô cùng quen thuộc. Ở giữa đài đá bóng bẩy còn có người ăn mặc đẹp đẽ quý giá, nam nhân toàn thân đều tràn ngập khí chất cầm thú, Cổ Cách Vương. Mà nam nhân đứng cạnh lại là kẻ từng lần lại lần ngược nàng, là đội trưởng đội kỵ binh Vương gia, là người truyền tin của Pháp Vương, Liệt Thích Già Thát Tu.

      Bốn chữ to "Ôm cây đợi thỏ" đánh mạnh vào đầu La Chu, giờ khắc này trong lồng ngực nàng giống như có ngàn vạn con ngựa chạy lao qua cây cỏ bùn đất, điên cuồng đến muốn gào lên, muốn gầm lên giận dữ. Mẹ nó, ngao khuyển ăn thịt người là thú binh được cầm thú Vương thuần dưỡng sao có thể tốt bụng vậy? Đúng là nàng tự mình nghĩ ra cái ý nghĩ kỳ lạ ngu ngốc. Chó chết, ra nàng quả nhiên trình diễn hồi heo chạy trốn cho cầm thú giải trí! chừng A Lan Ni Mã cùng nàng sở dĩ nghe được tin trức lai giống cũng là do cầm thú Vương có ý bày mưu đặt kế tiết lộ, mục đích chính là muốn áp bách các nàng liều mạng chạy trốn để giải trí. Khó trách trong hang đá có binh sĩ canh gác nghiêm mật, khó trách lại cung cấp cho các nàng ăn uống no đủ dưỡng chừng thể lực, khó trách trong hang đá gặp phải cái cơ quan chết người nào! Quay lại! Lão tử quay trở về tiếp tục ngồi trong hang đá, kiên quyết làm hầu tử (con khỉ) phụng bồi cầm thú!

      Trong lòng nàng đầy căm phẫn chuẩn bị lùi thân thể về, thình lình mông bị vật gì đó mạnh mẽ đẩy cái, cả người liền rớt từ miệng hang xuống.

      Thân thể quay quay, trời quay, đất xoay, sau đầu đập mạnh xuống đất, trước mắt xoay tròn rồi chìm dần vào bóng tối, trong lúc dần chìm vào tối đen còn rải rác xuất vài ngôi sao tròn tròn màu vàng.

      Phanh ──

      vật thể hề lại họa vô đơn chí mà đè lên ngực nàng. Ngực như tắc lại, dạ dày trì trệ đau đớn, hô hấp ngưng lại, nàng ọe tiếng, toàn bộ bánh mì thô ráp vừa mới nuốt vào dạ dày đều phun ra hết. Chỉ cảm thấy ảnh tối đen trước mắt càng ngày càng đậm, xoay tròn ngày càng nhanh hơn, các ngôi sao xuất càng nhiều.

      Đầu choáng váng, đầu đau, vai đau, lưng đau, mông đâu, ngực đau, tay đau, chân đau. . . . . .(bị thương 10/10 lun XD) Tứ chi bách hài (tay chân xương cốt cơ thể) đều đau đến muốn rụng ra, hoàn toàn thể tụ lại chút khí lực nào. Cố gắng mở mắt, lại mờ mịt cái gì cũng thấy , thầm nghĩ cứ như vậy mà nằm luôn, nằm luôn.

      "La Chu a tỷ! La Chu a tỷ!" Vật nặng ngực tuy chậm rãi dịch chuyển , nhưng có tiếng khóc loạn ngừng bay vào trong tai, thân thể suy yếu đến chịu nổi lại còn bị lay cách mãnh liệt tàn nhẫn, lay đến đầu nàng càng choáng, thân thể càng đau.

      Mẹ nó, Trác Mã ngu ngốc, uổng cho chị đây tốt bụng làm đệm lưng cho ngươi, ngươi ít nhất cũng nên có lương tâm kiểm tra xem xương cốt ta có gãy chút nào ? Vừa động liền giống như chủ ngựa ngu xuẩn rít gào điên cuồng mà lay ta? Lại lay tiếp , ta chết vì chấn thương sọ não.

      Giống như là hiểu tiếng nàng gào lên trong lòng, lay động kịch liệt bỗng nhiên biến mất, tiếng khóc thảm cũng thấp lại, bàn tay to hữu lực chạy người nàng. tình dục, tục tĩu, thực nghiêm túc mà xem xét mỗi cái xương chịu tổn thương. Bàn tay to đụng đến hai cánh tay quấn băng của nàng, đột nhiên hung hăng nắm chặt.

      "A ──"

      Trong lúc kêu lên kinh thiên động địa, nàng cố gắng mở mạnh mắt, đồng tử rời rạc cuối cùng tập trung lại, xóa tan sương mù tối đen, thấy thế giới đầy màu sắc.

      Mây trắng giống như đai lưng vắt ngan bầu trời, tia sáng mặt trời sặc sỡ ánh vàng. Trong bóng râm hé ra khuôn mặt nam nhân tục tằng mà tàn nịnh, hơi mỉm cười với nàng.

      "Xương cốt gãy, chỉ là người càng thêm bẩn càng thêm xấu." Thích Già Thát Tu nhếch miệng lộ ra vòng cung màu trắng như sứ, nâng lên cánh tay của nàng lắc lắc trước mắt. mạnh mẽ nắm chặt, vải trắng dần nhuộm từng tầng đỏ sẫm, nhìn thấy mà ghê cả người.

      La Chu thất thần liếc mắt nhìn cái, sống hay chết còn do nàng làm chủ, nàng cũng còn khí lực để phản kháng.

      Thích Già Thát Tu nắm bàn tay dính đầy máu của nàng đưa tới mũi ngửi, trong ý cười tàn nhẫn có thêm tia tán thưởng, "Giết chết ngao khuyển, đổi lấy ưu ái của Ngân Nghê, cho dù hai tay đứt lìa cũng đáng." giơ lên chiếc dao nhặt mặt đất, nhíu mày, chắc chắn, "Là dùng nó."

      Từ lúc ngã xuống từ cao, dao rơi khỏi tay, bóng đèn LED ở chuôi dao cũng bị va vào đá, hỏng mất. Loại đèn đại này hỏng cũng tốt, miễn cho bị người ta xem là quái.

      "Đưa ta!" Phản ứng đầu tiên của La Chu là đúng lý hợp tình mà đòi lại công cụ dao đa năng giúp mình sinh tồn trong suốt ba năm qua, khi nhìn đến ánh mắt cân nhắc của nam nhân mới giác ngộ lời cùng hành động dũng cảm của mình có bao nhiêu ngu muội. Lập tức mất bò mới lo làm chuống mà hơi khép lại mắt, ngậm miệng nhanh chóng biến thành người gỗ.

      "Chính ngươi hướng Vương mà đòi lại ." Nhìn phản ứng nhạy bén của nữ nhân bẩn giảo hoạt này, tâm tình Thích Già Thát Tu quả rất tốt, lộ ra hàng răng trắng, cười đến vô cùng vui vẻ. Cũng kiêng dè gì vết bẩn người La Cu, từ giữ chặt cánh tay nàng phúc chốc đem nàng nâng lên khỏi mặt đất khiêng ở vai, "Theo ta." từ cao nhìn xuống Cách Tang Trác Mã tinh thần sợ hãi ngồi đất, lạnh lùng , tươi cười mặt giây lát ngưng lại thành thị sát nghiêm túc.

      Tay đứt lìa, tay đứt lìa, tay đứt lìa! Cả người La Chu run rẩy treo ngược vai rộng lớn cứng như thép của nam nhân, bụng mềm mại bị vật cứng ấn vào, miệng hé ra lại phun ra dịch trong dạ dày, hầu như đều lưu lại áo khoác xa hoa của nam nhân.

      Thích Già Thát Tu vỗ mạnh cái mông nàng để trừng phạt, cũng so đo gì thêm, sải bước trở về chỗ Vương, dưới đài, chút nào thương tiếc đem nữ nhân bẩn vai ném xuống đất. May mắn Cách Tang Trác Mã lảo đảo theo phía sau tiếp được thân thể nàng, mới làm cho La Chu may mắn thoát được lần thứ hai rơi xuống đất.

      "La Chu a tỷ, ngươi. . . . . . Ngươi có sao ?" Cách Tang Trác Mã cố gắng hết sức mà hỏi han. Cả người nằm sấp mặt đất, cắn răng mà chịu đựng va đập.

      "Não. . . . . . Não chấn động, đầu choáng váng muốn nôn. . . . . . Cả người đều đau. . . . . . cử động được. . . . . ." La Chu ngã vào lưng nàng, híp mắt nhìn bầu trời xanh, thành thực mà kể ra trạng thê thảm của thân thể.

      Nửa câu đầu Cách Tang Trác Mã nghe hiểu, nửa câu sau tuy rằng hiểu, nhưng cũng có khí lực cử động hoặc xoay người xem xét giúp đỡ người bệnh lưng, đành bất đắc dĩ :"Ta. . . . . . Ta cũng chuyển động được, La Chu a tỷ liền. . . . . . Liền nằm lưng ta. . . . . . Nghỉ ngơi ."

      Các nàng có được tính là đôi nan tỷ nan muội đây (chị em số khổ)? Trong lúc khổ sở La Chu lại suy nghĩ mua vui chút, đột nhiên, phía đầu che phủ cái bóng lớn, cái đầu ngao cực đại màu bạc nhảy ra trước mắt, mắt tam giác màu lam thâm thúy hung tàn, độc ác, lạnh như băng.

      Làm gì vậy? Muốn cắn nàng? Trái tim sắp ngừng đập lại bắt đầu điên cuồng đập mạnh, nàng tập trung tất cả khí lực còn lại hung ác mà trừng lại cặp mắt tam giác kia. Lão tử suy bại đến cái hoàn cảnh thê thảm này, cái gì gọi là đầu trọc đâu sợ bị nắm tóc - vua cũng thua thằng liều, đằng nào cũng sống được, cớ gì trước khi chết lại còn sợ con chó.

      Đầu ngao màu bạc hơi lắc lắc, cái lưỡi đỏ tươi vươn ra, liếm lên khuôn mặt dơ bẩn lạ kỳ của nàng, liếm từ cằm lên đến trán. Cho dù cách tầng máu bẩn dày, cũng vẫn có thể cảm nhận được đầu lưỡi thô ráp ấm áp kia.

      La Chu cứng ngắc, phải chưa từng bị thú cưng liếm qua, nhưng cho tới bay giờ cũng chưa từng bị ngao khuyển hung mãnh khủng bố đến có thể ăn thịt người lại phải thú nuôi nhà mình liếm qua.

      Sau khi liếm xong, đầu ngao lại dúc vào bộ ngực cao ngất của nàng, rồi cọ cọ vật mềm mại lúc, có chút thích ý mà nheo mắt lại.

      La Chu hóa đá, đây là . . . . . . con sắc ngao sao? !

      Hành động của cả người lẫn ngao dưới đài đều được hai nam nhân thu vào trong mắt, thần sắc hai người đều lộ ra tia kinh ngạc hiếm có.

      " đúng là Ngân Nghê chọn nàng hầu hạ?" Tán Bố Trác Đốn hơi hạ mi.

      "Hẳn là như vậy." Thích Già Thát Tu nhắm lại mắt, khóe môi hơi nhếch lên. Vận khí của nữ nhân bẩn này cũng tồi, Ngân Nghê là ngao khuyển nghìn con mới có , rất được Vương sủng ái.

      Tán Bố Trác Đốn ngắm nghía con dao ngắn mà Thích Già Thát Tu đưa lên, đem các loại dụng cụ trong chuôi dao lôi ra, ngón tay màu đồng mơn trớn vết máu khô lại thân dao, ánh mắt dần tối lại: "Liệt, nữ nô kia dùng con dao này giết chết ngao khuyển?"

      "Dạ phải"

      "Thưởng cho ngươi." tùy ý ném con dao .

      "Hạ thần tạ ơn Vương ban thưởng." Thích Già Thát Tu chuẩn xác bắt được con dao, vội vàng hành lễ tạ ơn.

      "Ha ha, bắt đầu trò chơi kế tiếp ." Tán Bố Trác Đốn xoa bóp mười ngón tay, phát ra chuỗi răng rắc giòn tai. Nhàn nhã đứng lên khỏi tháp y, bước thong thả tới phía trước đài, tầm mắt quan sát các nữ nô dưới đài trở nên cổ quái lại dữ tợn.

      Chương 039. Trò chơi của cầm thú Vương (3)
      Ba ──ba ── ba ──

      vỗ tay ba cái, đội binh sĩ lập tức tiến lên đem ba mươi mấy nữ nô quỳ bên phải đài đẩy xuống đất, mặc kệ các nữ nô giãy dụa khóc lóc, hai ba phát liền đem quần áo người các nàng kéo xuống, nháy mắt lột thành trần truồng.

      Sau đó, Thích Già Thát Tu với ngón trỏ vào miệng, huýt tiếng sắc bén. Mấy chục con ngao khuyển lập tức gật gù đắc ý chạy vội tới đảo quanh phía sau từng nữ nô, trong cổ gầm gừ sủa tràn đầy hưng phấn khó hiểu.

      Chỉ thấy binh sĩ áp chế nữ nô lấy ra viên thuốc ném vào trong miệng ngao khuyển, ngao khuyển lập tức giống như uống thuốc kích thích, trở nên ngày càng rối loạn khó kiềm chế. Mắt ngao dần chuyển thành màu đỏ tanh máu, miệng ngao mở ra, thở ra những tiếng động ồ ồ, dịch nước miếng tanh hôi ngừng xuống, khủng bố nhất chính là từ dưới bụng mỗi con ngao đều vươn ra cây gậy dài màu đỏ vô cùng dữ tợn.

      Mấy trăm nữ nô quỳ ở giữa đài bị binh sĩ cầm roi da mạnh mẽ đẩy mặt hướng qua phía bên phải, mặt mỗi người đều trở nên xanh trắng lẫn lộn.

      "Cổ Cách cần chính là cơ thể mẹ có thể nuôi dưỡng được nô lệ cường hãn, nô lệ ngay cả chạy trốn cũng dám chỉ xứng làm đồ chơi cùng thức ăn cho ngao khuyển." Tán Bố Trác Đốn đứng ở đài tựa như thiên thần đưa ra lời tuyên bố lãnh khốc đối với những nữ nô dưới chân.

      Thích Già Thát Tu lại huýt tiếng, đám ngao khuyển kiềm chế giống như được xóa bỏ lệnh cấm, gần như đồng thời chạy đến chỗ người. Chi trước khoát lên phía sau cơ thể trần trụi của nữ nô, biết là do huấn luyện, hay là trời sinh thành thạo mà đem bộ phận sinh dục hướng hạ thân nữ nô đẩy vào.

      "A ── ── ──"

      " được! A a ──"

      Cả nữ nô bị lột trần cùng những nữ nô bị bắt nhìn cảnh tượng đều hét lên thất thanh, tiếng kêu thê lương thống khổ vang vọng khắp khe vực, làm kinh động những con kền kền nghỉ ngơi bãi đá.

      Khuôn mặt những nữ nô xích lõa vặn vẹo, toàn cơ thể co chặt, khóc thảm, kêu gào khản giọng, cực lực giãy dụa thân mình muốn thoát khỏi xâm phạm của ngao khuyển. Nhưng mà các nàng rất nhanh bị các binh sĩ dùng tay cùng chân tựa như kìm sắt mà giam cầm chặt chẽ mặt đất, có đường chạy trốn, thể động đậy, chỉ có thể phát ra những tiếng khóc thét bi phẫn thảm thiết mà bất lực. Rất nhiều dũng đạo mềm mại chưa đủ ướt át bị vật thô dài cứng rắn nóng bỏng của ngao khuyển xuyên qua xé rách, máu tươi trào ra theo đâm vào rút ra của ngao khuyển, làm ẩm ướt mảnh đất khô cằn.

      Bên cạnh, tiếng roi da khua trung đồm độp, những binh sĩ cho phéo nữ nô được khóc thét rơi lệ, kêu thảm thiết, nhưng nếu có nữ nô nào dám có can đảm che lỗ tai, nhắm mắt lại xem lập tức bị quất đến trầy da tróc thịt.

      Tán Bố Trác Đốn lui về ngồi dựa vào tháp y, bên thưởng thức rượu ngon, bên lạnh lùng thưởng thức hình ảnh người thú quan hệ dâm loạn với nhau dưới đài, khóe môi trào lên nụ cười cao quý lạnh như băng.

      "La. . . . . . La Chu A Tỷ. . . . . . Ta. . . . . . Ta lại nhìn thấy. . . . . .Thấy địa ngục. . . . . .Địa ngục. . . . . ." Lệ theo hai má Cách Tang Trác Mã cuồn cuộn chảy, mười ngón tay cào sâu xuống đất, môi ngừng run rẩy, ngày cả thân thể cũng chịu được mà run run.

      "Địa. . . . . . Địa Ngục?" La Chu nằm ngửa ở lưng Cách Tang Trác Mã. đầu chỉ cần lay động chút liền bắt đầu phát đau. Nàng nhìn thấy tình huống bi thảm phía bên kia, tầm mắt nhìn được chỉ có trời xanh mây trăng, còn có vách đá dốc ngược cùng mấy bụi cỏ dại mọc nhô ra trong khe. Tuy rằng nàng cũng nghe được những lời lãnh khốc vừa rồi của cầm thú Vương, nghe được tiếng gào thét thống khổ khuất nhực của các nữ nhân, nhưng từ lúc nhìn thấy những hình ảnh ở giữa sân thôn Nạp Mộc A nàng còn phản ứng nào thái quá nào, cũng có hứng thú hiểu . Nàng quá chú tâm vào đầu ngao khuyển khủng bố ngủ gật dưỡng thần ngực mình, ái biết được cái miệng ngao kia có hay lên cơn động kinh cắn ngụm người nàng?

      "Ngao khuyển. . . . . . gian dâm nữ nhân. . . . . . Súc sinh. . . . . . Súc sinh cùng nữ nhân tằng tịu với nhau!" Cách Tang Trác Mã cắn lớp cỏ khô mặt đất, thanh thống hận nghẹn ngào cùng bi thương, " Miệng ngao khuyển cắn lấy sau cổ nữ nhân, móng vuốt bấu vào bả vai nữ nhân, da thịt nữ nhân nơi nơi đều bị cào rách, nơi nơi đều là máu tươi chảy. Các binh sĩ áp chế chơi đùa vú các nàng, kéo nát đầu vú, còn quấy nhiễu miệng cùng hạ thể các nàng. Máu, chảy nhiều máu. phải là người, cũng phải người, cũng phải người. . . . . ." Nàng kể lại những hình ảnh mà mình chứng kiến cho La Chu, cuối cùng dừng lại với những tiếng nỉ non đến gần như sụp đổ.

      "Ngươi đúng, phải là người." La Chu vỗ thân mình run dưới thân, cúi đầu ôn nhu an ủi , "Mấy con ngao khuyển đó phải là người, nô lệ chúng ta cũng phải người, còn lại tất cả đều là cầm thú đáng chém ngàn đao. Trác Mã, có gì phải sợ, ngoan à, khóc ra , khóc thành tiếng còn thấy sợ nữa." Nếu phải bị internet cùng những phim AV hạng nặng trọng khẩu vị làm hỏng, tin chắc rằng tinh thần nàng cũng giống như Cách Tang Trác Mã thuần khiết cách xa sụp đổ.

      Nô lệ phải người, tại nàng càng thêm cảm thụ đầy đủ mà sâu sắc được câu này. Nguyên nhân chính là vì nô lệ phải người, cho nên cầm thú Vương cùng với binh sĩ cầm thú đem việc nô lệ thô kệch kém cỏi chạy trốn ra làm trò giải trí, cười mà xem nô lệ cùng ngao khuyển giao hợp, đem sinh mạng nô lệ giống như rơm rác.

      Ánh sáng mặt trời chiếu nghiêng lên vách đá, nhưng tiếng khóc kêu thảm thiết vẫn quanh quẩn liên tiếp chấm dứt. Thời gian trôi qua vô cùng gian nan, tiếng khóc của Cách Tang Trác Mã dưới thân cũng chưa có ngừng. Từ trong tiếng khóc than, nàng biết có nữ nô chết dưới gian dâm của ngao khuyển, còn biết ngao khuyển vẫn còn hưng phấn mà tiếp tục gian dâm thi thể, còn nghe thấy tiếng ngao khuyển sau khi thỏa mãn thú tính cùng với đám kền kền đậu bãi đá cùng nhau nhai nuốt thi thể nữ nô. Cũng biết phàm là nữ nô trong lúc nhìn cảnh này mà ngất xỉu có ngoại lệ lập tức bị lột sạch quần áo kéo ra bên ngoài mặc cho ngao khuyển chà đạp, chết toàn thây.

      Ánh mắt hết sưng đỏ của nàng lại trở lại giống như hai ngày trước, làm sao cũng thể chảy nổi giọt lệ, khô khốc nhức nhối. bàn tay của nàng ngừng vỡ về Cách Tang Trác Mã dưới thân, tay kia lại nhàng đặt lên đầu ngao khuyển ngực, nàng gãi cằm, gãi lỗ tai cho nó.

      Cứ qua tiếng kêu khóc thảm thiết sợ hãi đối với đầu ngao khuyển người này lại bất tri bất giác mà vơi chút, từ đáy lòng nàng dâng lên tia cảm kích kỳ lạ. Nếu phải nhờ có đầu ngao này, nàng cùng Cách Tang Trác Mã sớm bị đám ngao khuyển trong đường hầm xơi mất. Nếu phải cái đầu ngao khuyển này nằm ghé vào ngực nàng, chừng nàng cũng bị xếp vào đám nữ nô bị súc sinh trà đạp đến chết.

      "Liệt, trong nhóm nữ nô chạy trốn chọn mấy người diện mạo xinh đẹp sung làm cung nô, toàn bộ số còn lại đưa đến phòng lai giống." Khi trò chơi gần kết thúc, Tán Bố Trác Đốn phân phó với Thích Già Thát Tu bên cạnh.

      "Vâng." Thích Già Thát Tu cúi đầu đáp, con ngươi di chuyển, chỉ chỉ dưới đài, "Vương, vậy nữ nô mà Ngân Nghê lựa chọn sao?"

      "Ngươi đề cập tới, ta thiếu chút nữa quên." Mi phải của Tán Bố Trác Đốn nhếch lên, trong mạnh mẽ ung dung lại lộ ra lãnh khốc tàn nhẫn, "Đây chính là nô lệ đầu tiên mà Ngân Nghê lựa chọn." bưng chén rượu đứng lên khỏi tháp y, nhảy xuống bãi đá, đến trước mặt La Chu.

      Ngao khuyển nằm ngực La Chu chợp mắt liền ngẩng đầu, dịu dàng mà sủa tiếng, dưới mắt ưng uy nghiêm lợi hợi nhanh chóng lùi về phía sau.

      Cách Tang Trác Mã dưới thân La Chu dưới uy nghiêm vương giả cùng sát khí tanh máu phô thiên cái địa mà sợ hãi đến quên cả khóc, La Chu nằm ngửa bị buộc phải đứng mũi chịu sào mà đối mặt với tầm mắt quan sát từ xuống. Lòng nàng thu nhanh lại, hô hấp gần như đình chỉ, tứ chi bất lực khẽ run lên.

      Ánh mắt cầm thú Vương hung ác nham hiểm mà lãnh khốc, bén nhọn mà sâu thẳm, tựa như ánh mắt kền kền thong thả mà tuần tra người nàng. Ánh mắt nâu đồng sâu thấy đáy tràn ngập vô tình lạnh lẽo cùn đạm mạc, mà phía sau đó lại núp tàn bạo khát máu đến điên cuồng. Trong tầm mắt lạnh như băng, mỗi tế bào cơ thể dường như đông lại, từ da thịt cho đến linh hồn.

      "Liệt, đem nàng rửa mặt." Tiếng trầm mạnh mang theo chút từ tính, cũng lạnh nhạt vô tình đến cực điểm.

      "Dạ." Thích Già Thát Tu thuận tay nhấc lên La Chu, bước đến bên suối nước nóng, tay chế trụ sau gáy nàng, đem đầu của nàng ấn toàn bộ vào trong nước, bàn tay khác thô lỗ mà chà xát mặt nàng.

      Dòng nước ấm áp trong nháy mắt tiến vào lỗ tai, lỗ mũi, vào mắt, miệng, làm cho nàng ho khan vì sặc nước, kịp phản ứng mà nuốt vào mấy ngụm to nước suối. Bàn tay to nắm sau gáy tựa như thiết trảo, để cho nàng có chút cơ hội giãy dụa. Bàn tay to tàn phá bừa bãi mặt thô ráp vô cùng, hề mang nửa điểm thương hương tiếc ngọc, xoa nắn đanh thép giống như đối đãi với khúc gỗ.

      La Chu gần như nhịn đau đến choáng váng tùy ý cho nam nhân làm nhục, cuối cùng vào thời điểm sắp chết chìm tới nơi được lôi ra khỏi nước.

      Tán Bố Trác Đốn cùng Thích Già Thát Tu đột nhiên nhìn đến khuôn mặt sau khi tẩy qua nước suối, đều hơi giật mình. Khuôn mặt vừa đỏ vừa sưng phù, phía loang lổ các vết trầy da, giống như là con rắn lột da xấu xí đến làm cho người ta ghê tởm.

      "Xấu như heo vậy. Nếu Ngân Nghê thích, vậy để nàng làm ngao nô tùy thân hầu hạ là được." Tán Bố Trác Đốn cười lạnh lùng, khỏi. Thị vệ thân cận bê tháp y da hổ lại đây, hai đầu báo tuyết cùng ngao khuyển màu bạc cũng theo đến bên tháp y. vén lên áo choàng, ngồi ngay ngắn tháp y, thản nhiên với Thích Già Thát Tu, "Dưỡng vài ngày, đem đến bên người Ngân Nghê."

      "Tuân mệnh, Vương." Thích Già Thát Tu quỳ gối xuống hành lễ, cung nghênh Cổ Cách Vương rồi .

      Chờ cho Vương khỏi, mới đưa mắt nhìn về phía nữ nô dựa vào tay mình gian nan hô hấp, ngón tay dùng sức búng vào da mặt sưng đỏ tróc da của nàng, chế nhạo : " Quả thực đúng như Vương , xấu như heo vậy."

      La Chu đau đến hút vào ngụm khí lớn, suy yếu mà phụ họa: " Đúng, ta xấu như heo." Thực may mắn mấy ngày nay chịu đựng gió lạnh cùng phơi nắng, làm cho làn da mẫn cảm của nàng bị sưng đỏ lại bong da, trở nên thay đổi hoàn toàn, bị cầm thú Vương nhìn trúng.

      "Coi như vận khí của ngươi tốt." Thích Già Thát Tu lại dùng sức đánh vào hai má nàng, thực hưởng thụ bộ dáng nàng đau đến hít vào hơi khí lạnh.

      "Liệt đội trưởng đại nhân, ngao khuyển trong đường hầm là ta cùng Cách Tang Trác Mã giết, xin cho nàng cùng ta trở thành ngao nô." Tuy rằng nam nhân ôm hờ chính mình cũng tàn nhẫn, cũng là cầm thú, nhưng trước mắt lại là cầm thú mà nàng tiếp xúc nhiều nhất. có quyền lực tuyệt đối, cầu , là việc bất đắc dĩ.

      "Để thưởng cho may mắn của ngươi, ta đồng ý với thỉnh cầu này." Thích Già Thát Tu lành lạnh cười, thổi khí vào trong tai nàng, giọng dặn dò , "Nhớ kỹ lời ta trước kia, ngàn vạn lần đừng có ngu xuẩn mà tìm cách lên giường của Vương."

      Trong lúc nàng kinh ngạc, ôm nàng trở về chỗ cũ, đem nàng đặt lên người Cách Tang Trác Mã, tâm tình vô cùng khoái trá đến chỗ nữ nô khác.

      La Chu cùng Cách Tang Trác Mã dựa sát vào nhau, tựa lưng vào nhau, che lại lỗ tai, cố gắng nghe nhìn.
      Last edited by a moderator: 27/9/15
      chau007153, Lam Kỳ Kỳ, xukem3 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :