1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Đồng nhân Tiếu Ngạo Giang Hồ] Khi Nghi Lâm gặp Đông Phương Bất Bại (Drop vì đã có nhà làm hoàn)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. ushio

      ushio Well-Known Member

      Bài viết:
      157
      Được thích:
      264
      Thanks nàng edit. Ai xuyên ko cũng đều mong muốn có khinh công tốt để cứu mạng ah :063:ko biết là khinh công gì đây, ko lẽ là lăng ba vi bộ??? (mình chỉ nhớ mỗi cái này :040:)

    2. Phương My

      Phương My Well-Known Member

      Bài viết:
      205
      Được thích:
      624
      Bingo @ushio đã đoán trúng :yoyo55:
      ushio thích bài này.

    3. bachnhaty

      bachnhaty Member

      Bài viết:
      66
      Được thích:
      50
      ngao ngao mong có chương mới nha mình thích nhất những thể loại này
      Phương My thích bài này.

    4. Phương My

      Phương My Well-Known Member

      Bài viết:
      205
      Được thích:
      624
      Chương 4: Tuyệt thế khinh công
      Edit: Phương My



      Khinh công sư phụ để lại tên là [Lăng Ba Vi Bộ], tim Nghi Lâm đập loạn xạ khi nhìn thấy cái tên này, hối hận, hối hận lúc sư phụ giao cho bản bí tịch này lại thèm cúi đầu liếc mắt cái! ! ! Lăng Ba Vi Bộ a a a a! ! Chính là khinh công độc môn vô cùng thần bí của phái Tiêu Dao trong truyền thuyết [Thiên Long Bát Bộ] của Kim đại gia a a a! !


      Thần a, nơi này vẫn là [Tiếu Ngạo Giang Hồ] ! ! ! (PM: Thông cảm chị ấy trong cơn động kinh)


      Kích động qua , Nghi Lâm bắt đầu tự hỏi, vậy cái gọi là Trường Sinh môn có phải là môn phái được lập từ phái Tiêu Dao hay ? Nhưng phái Tiêu Dao lợi hại nhất phải là võ công chứ? Như thế nào chỉ có y học? Đương nhiên, bản bí tịch này cũng có thể là sư phụ trong lúc vô ý mới có được, lão nhân gia phải cũng đã võ công của lão là sau này mới học, tóm lại khả năng có rất nhiều, cũng chỉ có thể tùy tiện ở trong đầu YY chút.


      Nếu là trước khi xuyên qua, nhìn thấy bản bí tịch này tuyệt đối sẽ hiểu, phỏng chừng cũng giống như nhìn thiên thư (sách trời) vậy, nhưng tại, chỉ là chuyện nhỏ đối với , hai năm này những thứ được học, cũng bao gồm cả chuyện đó. Huống chi sư phụ còn dạy cho bộ nội công tâm pháp, tuy rằng biết bộ nội công tâm pháp này tên gọi là gì, nhưng sau khi luyện qua, đường thoải mái rất nhiều, khí lực cũng lớn ít, dù chỉ mới tu luyện hai năm, nhưng kết hợp với kiếm pháp của phái Hằng Sơn, tương lai ra ngoài lang bạc làm cướp vẫn còn dư ăn.


      Đương nhiên, phải chờ học xong Lăng Ba Vi Bộ này... Hừ hừ...


      Lăng Ba Vi Bộ lấy tám tám sáu mươi bốn quẻ trong Dịch kinh làm cơ sở, người tu luyện bước dựa theo trình tự phương vị của quẻ tượng để tiến lên, từ bước đầu đến bước cuối vừa vặn đủ một vòng lớn. trang thứ nhất của bí tịch chú giải là: “người dùng [Lăng Ba Vi Bộ], cũng chính là đề khí để phi hành. Nhưng khinh công bình thường hay khinh công thượng thừa nào có thể sánh bằng. Người dùng khinh công, chính là chỉ có khả năng nhảy cao lên, mượn phản lực để tung mình chạy về phía trước, dùng kỹ xảo thành thạo nhằm giảm bớt trọng lực và thanh khi rơi xuống đất, cho nên khinh công bình thường quả chỉ là thuật tung người chạy . Người có khinh công tối thượng, biết phối hợp kỹ xảo đề khí, chạy nhanh hơn, nhảy cao và xa hơn, đây gọi là "Đạp Tuyết Vô Ngân" "Lục Địa Phi " "Thảo Thượng Phi". Trong trường hợp của Lăng Ba Vi Bộ thì cách ngự khí để bay lên rất kì diệu, khoảng cách bay bao xa lại dựa theo trình độ công lực của bản thân, người có công lực cao thâm đến cực điểm có thể bay qua sông lớn và khe núi-thậm chí là xa hơn, khi bay toàn thân bất động ngự khí, hai chân bước như giẫm đất bằng, thần thái tiêu sái giống như phải , nên mới được gọi là "Lăng Ba Vi Bộ". Quy luật phi hành của Lăng Ba Vi Bộ, quả người tu luyện có công phu tối cao, có thể tùy thời biết được khí của một địa phương, do đó sẽ phát ra cùng tính chất với loại khí này, đồng tính thì bài xích lẫn nhau, cho nên thân thể có thể bay lơ lửng trung. Lại đề khí về phía sau, thân thể sẽ tự nhiên tiến về phía trước, giống như bơi lội vậy!” ——đoạn này miêu tả Lăng Ba Vi Bộ vô cùng kì diệu, Nghi Lâm nhìn xem mà tâm tư ngứa ngáy khó chịu, đáng tiếc nội công của quá kém, hiệu quả liền giảm rất nhiều, luyện hai ba tháng sau, tuy rằng thể phi hành đạp , nhưng bộ pháp tinh diệu tuyệt luân, phỏng chừng người bình thường muốn bắt cũng dễ dàng. (PM: OMG!!! Đoạn này khó edit qá, hại não qá :die::dead:)


      Nghi Lâm đem đốt khinh công bí tịch mà sư phụ để lại, về phần hai bản ghi chép kia, thông hiểu xong cũng đem đốt, mặc dù có chút muốn, sợ tương lai trí nhớ nảy sinh vấn để, nhưng dù sao cũng là sư phụ công đạo xuống, cũng đã đáp ứng rồi, cho nên chỉ có thể làm theo.


      Mắt thấy đã tới tháng sáu, cũng nên xuống núi lịch lãm. vào thế giới này bốn năm, đây là lần đầu tiên được xuống núi, Nghi Lâm vừa chờ mong vừa có chút yên, cũng may lúc gần sư phụ có lưu lại cho một vài thứ, có đan dược đã luyện chế tốt để dùng cứu người, cũng có rất nhiều tiền, ngân phiếu hai vạn lượng và bạc vụn, đây khẳng định là một con số rất lớn ở niên đại này, cảm thán sư phụ xa hoa, đồng thời Nghi Lâm cũng cảm kích sự thận trọng của sư phụ, ngay cả việc này đều vì suy nghĩ, người sống đời a, có tiền nửa bước cũng khó , nhất là giống như vậy kiếp trước thiếu tiền, ra ngoài mà có tiền phỏng chừng có thể tra tấn chết .


      biết ra ngoài phải chi xài như thế nào, nên sư phụ Định Dật sư thái muốn cho hai vị sư tỷ là Nghi Quang và Nghi Mẫn cùng theo xuống núi, như vậy cũng có thể chăm sóc tốt lẫn nhau. Nghi Lâm cảm thấy đề nghị này khá ổn, tự nhiên là miệng đầy đáp ứng. theo cao nhân tiền bối học y thuật với có thân khinh công thượng thừa phải là chuyện bí mật ở Hằng Sơn, thứ nhất, chuyện này căn bản tốt giấu diếm, cùng với việc tương lai bị người ta phát biến thành khó xử, còn bằng nói ra, huống hồ toàn bộ phái Hằng Sơn nếu phải ni thì chính là tục gia đệ tử sống từ nhỏ lớn lên ở am ni , tính cách đơn thuần thiện lương, hoàn toàn có chuyện ở sau lưng xấu hoặc là khi nhục đồng môn, các sư tỷ lúc biết kỳ ngộ của , đều tỏ vẻ chúc mừng, ghen tị ra mặt thì còn chưa phát ra; thứ hai, nương này tính tình có vẻ bừa bãi quái đản, cái gọi là che giấu gì gì đó phải là phong cách xử sự của , có lẽ tương lai sẽ chịu thiệt, nhưng ít ra trước mắt, cảm thấy tính cách này rất tốt.


      đường xuống núi, Nghi Mẫn nói với Nghi Lâm, "Sư muội, hôm qua ta cùng Nghi Quang sư tỷ thương nghị chút, chúng ta tới thôn dưới chân núi làm nghề y cứu người, sau đó lại đường về hướng nam được ?"


      Nghi Lâm , "Chúng ta Hà Bắc ở phụ cận phải tốt hơn sao?" trắng ra là, muốn Bắc Kinh nhìn xem, trước khi xuyên qua là người Bắc Kinh, mà Hằng Sơn lại giáp với Hà Bắc, Sơn Tây, quá thuận lợi rồi.


      Nghi Quang ở bên , "Hà Bắc là địa giới của ma giáo, chúng ta vẫn nên cẩn thận tốt hơn."


      "Ma giáo?" Nghi Lâm tỏ vẻ biết gì. ra thiếu chút nữa quên trong [Tiếu Ngạo Giang Hồ] còn có một cái Nhật Nguyệt thần giáo, tại giáo chủ phỏng chừng là Đông Phương Bất Bại .


      Nghi Quang giải thích , "Người trong ma giáo làm việc tàn nhẫn, hề có nhân tính, là tà ma ngoại đạo, chúng ta cùng bọn họ chính là thế bất lưỡng lập."


      Nghi Mẫn gật đầu phụ họa, Nghi Lâm nháy mắt to, nhu thuận , "Vậy nghe sư tỷ, đường hướng nam ." Ma giáo a, tuyệt đối nghĩ trêu chọc!


      Cước bộ ba người nhanh chậm, mất khoảng hai giờ đã tới chân núi.


      Thôn xóm dưới Hằng Sơn tên là Lê Hoa thôn, vì trong thôn rất nhiều cây lê, tại là tháng sáu, đã sớm qua mùa hoa, Nghi Lâm cảm thấy chính mình xuống núi đúng thời điểm, có chút tiếc nuối.


      Thôn ở đây có bốn năm mươi hộ dân, nhà xây bằng ngói, gạch sống (gạch chỉ phơi nắng nung) là chính, trông giống với kiếp trước được thấy trong TV, là kiều nữ ( gái dc nuông chìu) sống ở thành phố, chưa từng tới nông thôn, huống chi vẫn là nông thôn ở ̉ đại, Nghi Lâm thấy có chút mới mẻ, nhìn quần áo của người dân qua lại trong thôn, vừa kinh ngạc vừa phiền muộn, nơi này phải là xã hội hiện đại.


      Nghi Quang Nghi Mẫn đối nơi này phi thường quen thuộc, các nàng thường xuyên xuống núi hoá duyên, rất nhiều người trong thôn vừa thấy hai người đều phải chủ động chào hỏi, tương đối có lễ. Nghi Lâm năm nay vừa mới chín tuổi, thân thể yếu ớt, lại ăn tốt, cho nên bộ dạng cao, cỡ chừng một mét ba, nhìn qua càng giống sáu bảy tuổi, cũng may bộ dạng xinh đẹp, tóc đen da trắng, phi thường xinh đẹp đáng , là loại hình làm cho người ta xem liếc mắt cái nghĩ muốn nhéo hai má.


      "Sư tỷ, làm phiền tỷ hỏi xem trong thôn có ai bị bệnh muốn trị liệu hay ." Nghi Lâm ngưỡng khuôn mặt nhắn nhìn Nghi Quang . Nghi Quang năm nay hơn ba mươi tuổi, là đệ tử thứ bảy của Định Dật sư thái, mặt chữ điền, mày rậm mắt to, võ công có vẻ cao, bình thường nói năng thận trọng, nhưng đối với các sư muội cũng là chiếu cố có thêm, Nghi Lâm rất thích vị sư tỷ này.


      Nghi Quang gật đầu , "Chúng ta hỏi thôn trưởng trước xem." Thôn này vốn lớn, nhà ai có bệnh hoạn gì, đương nhiên cần phải hỏi thôn trưởng. Chính là dù sao Nghi Lâm tuổi còn nhỏ, bình thường dưới tình huống này e là có người nguyện ý để cho một đứa chữa bệnh, vạn nhất xảy ra sơ suất thì làm sao bây giờ, nhưng nếu có thôn trưởng ở bên nhìn, phỏng chừng tốt hơn rất nhiều.


      Nghi Lâm vừa mới bắt đầu còn vì sao nhất định phải đến nhà thôn trưởng, đến khi nghe Nghi Mẫn thấp giọng giải thích hai câu mới biết được sao lại thế này, nhất thời gì, lại có chút bất đắc dĩ, kiếp trước sống đến hai mươi hai, còn chưa đến tuổi kết hôn, khi thực tập thường xuyên bắt mạch cho người ta, tuy rằng cuối cùng đều phải từ thầy hướng dẫn thực tập —— cũng chính là Hàn ba cuối cùng xác nhận, nhưng đúng là chưa chẩn sai, cũng gặp qua chuyện khó khăn, tin tưởng vẫn tràn đầy, giờ lại quên rằng tại chính mình chỉ là một con nhóc được trưởng bối vô cùng quan tâm thôi.


      Người Trung Quốc khám bệnh, khi chọn thầy thuốc mặc kệ bạn có y thuật thế nào, đầu tiên phải xem tuổi trước, tuổi càng lớn, người ta càng cho rằng y thuật của bạn tốt, ngược lại, đương nhiên làm cho người ta cảm thấy ổn. Ở xã hội hiện đại còn như thế, thì ở cổ đại, đương nhiên sẽ càng xem trọng tuổi tác.


      Cái gọi là đừng trông mặt mà bắt hình dong, ở trong này e là thể thực được.


      Nhà của thôn trưởng ở tại thôn phía đông, nhìn thấy ba người họ đến, lão thôn trưởng đã qua tuổi sáu mươi tỏ vẻ phi thường hoan nghênh. Lê Hoa thôn của bọn họ sở dĩ vẫn bình an vô sự, có kẻ xấu vào nhà cướp của, tất cả đều là nhờ vào phái Hằng Sơn che chở, ông tự nhiên đối với đệ tử phái Hằng Sơn dám đắc tội. Khi biết ý đồ đến đây của ba người, lão thôn trưởng đánh giá tiểu nương xinh đẹp trước mặt này, tuổi quả quá , nếu là người bên ngoài ông khẳng định sẽ mực từ chối, nhưng ông lại hoàn toàn tín nhiệm phái Hằng Sơn, nghĩ người xuất gia từ bi tốt bụng, quả quyết lấy mạng người ra đùa giỡn, tiểu nương này phỏng chừng là có bản lĩnh, suy nghĩ nhiều lần, cuối cùng vẫn sảng khoái gật đầu đáp ứng.


      Mắt thấy nhanh đến giữa trưa, thôn trưởng đề nghị các nàng dùng cơm chay trước, buổi chiều hãy chẩn bệnh. Nghi Lâm rất muốn gật đầu đáp ứng, từ núi xuống, lâu như vậy vừa đói vừa khát, nhưng chuyện này thể làm chủ được, nghiêng đầu nhìn về phía Nghi Quang, Nghi Quang hai tay tạo thành chữ thập , "Làm phiền thí chủ." Nghi Lâm nghe xong nhất thời cao hứng lên.


      Đây là lần đầu tiên ở bên ngoài phái Hằng Sơn ăn cơm, gà vịt thịt bò là cần suy nghĩ, cho dù có cũng dám ăn trước mặt Nghi Quang Nghi Mẫn, huống chi có! Đều là thức ăn chay, rau xanh đậu -ve bánh bao, Nghi Lâm ăn nhiều lắm, bởi vì thể ăn, ngon bằng các sư tỷ ở Hằng Sơn nấu, ăn rồi mới biết, có vẻ thức ăn mấy năm qua được ăn vẫn là đáng giá tưởng niệm .


      Hai sư tỷ Nghi Quang Nghi Mẫn lại ăn giống như bình thường, Nghi Lâm cảm thấy chính mình quá mức yếu ớt, nhưng quả chịu nổi, hơn nữa chiếc đũa tay hình như có mùi lạ, làm cho thoải mái. trắng ra là, chính là nương này có điểm khiết phích cùng soi mói.


      Sau khi ăn xong, thôn trưởng dẫn ba người tới nhà thợ săn trước, ông nghĩ tới cháu mình là Trương nhị hai ngày trước lên núi săn thú bị té gẫy chân, trị liệu cái này cũng có nhiều kiêng kị cho lắm, dù trị hết cũng chết người được, nhiều lắm chính là lại nghiêm trọng một chút, đến lúc đó ông cho thêm tiền đưa đến trấn để người ta trị cho là xong, còn hơn phải đắc tội với đệ tử phái Hằng Sơn. Huống hồ ông là Nhị thúc của Trương nhị, thân thích nhà mình, dễ thu xếp hơn.


      Nếu Nghi Lâm mà biết ý tưởng này trong lòng của thôn trưởng chất phác thành thật dẫn đường ở phía trước, phỏng chừng ngay tại đây ngây người nói được gì, lòng tự trọng của nương này rất mạnh a!

    5. thomap

      thomap Active Member

      Bài viết:
      140
      Được thích:
      83
      Tới lúc tiểu Lâm trổ tài r

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :