1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng Sinh] Lời Tuyên Ngôn Của Trung Khuyển Hoạn Quan (Full) [Đã có ebook]

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Đừng hâm mộ mình, mình là chiền thiết:062::062::062: :yoyo40:
      béo xinh béo đẹp thích bài này.

    2. Song Như

      Song Như New Member

      Bài viết:
      17
      Được thích:
      17
      Ve~~~~ vãn~~~~~~~~~hic dù chưa có thịt nhưng vẫn cuốn hút..........*chả nhẽ bị trinh nữ hoá* @@

    3. Sấu Dầm

      Sấu Dầm Well-Known Member

      Bài viết:
      725
      Được thích:
      3,723
      Chương 8

      Liễu Thanh Đường hơi lui người ,nhưng vẫn như trước túm lấy vạt áo của Tần Thúc , thở hổn hển hỏi.

      " Ai gia hỏi lại ngươi , ngươi muốn hay vẫn muốn."

      Tần Thúc quỳ mặt đất bất quá vì động tác liều lĩnh của Thái Hậu nương nương mà ngã nhào .Môi khễ nhếch ,mờ mịt vô thố nhìn Thái Hậu nương nương gần trong gang tấc .Nghe thấy câu hỏi của nàng theo bản năng liền tránh ánh mắt nhìn thấu lòng người của nàng , bất chợt nhìn thấy đôi chân tuyết trắng của Thái Hậu nương nương.

      " Nương nương , người vẫn còn bị bệnh , như này bị cảm lạnh....."

      Tần Thúc lo lắng Thái Hậu nương nương bệnh nặng thêm , nghĩ xem nên khuyên nàng trở lại giường như nào, vội dùng ánh mắt khẩn cầu nàng.

      Nhìn thấy ánh mắt của ,Liễu Thanh Đường bỗng nhiên cảm thấy tức giận lại vô lực , muốn tức giận mà cũng thấy buồn cười.


      " Được rồi , lúc này ngươi ra chỉ lòng nhớ ai gia bị bệnh."

      Dưới ánh mắt khẩn cầu của Tần Thúc , Liễu Thanh Đường xoay người hướng phía giường , nhưng vào lúc Tần Thúc lộ ánh mắt yên tâm ,nàng đột nhiên dừng lại ,xoay người cao nhìn xuống Tần Thúc .

      " Vấn đề vừa rồi ai gia hỏi ngươi còn chưa có trả lời."

      "Nếu nghe được đáp án khiến ai gia vừa lòng....." Liễu Thanh Đường tới đây dừng lại chút ,ánh mắt có chút lạnh nhìn Tần Thúc , giấu ngữ khí uy hiếp.

      Lần này chỉ sợ chọc giận Thái Hậu nương nương ,Tần Thúc cười khổ ở trong lòng ,chờ nàng câu tiếp theo đánh vào địa ngục .Nhưng ngàn vạn lần ngờ Thái Hậu nương nương ngữ khí thay đổi , bộ dáng vô lại tiếp.

      " Nếu ai gia có nghe được câu trả lời vừa lòng ,liền đứng tại nơi này ,chừng nào có đáp án vừa lòng ,thời điểm đó mới tính đến chuyện lên giường nghỉ ngơi."

      " Thế nào , Tần Thúc , tại ngươi biết nên trả lời ai gia như nào chưa?"

      Liễu Thanh Đường mặc áo ngủ đơn bạc ôm cánh tay nhướng nhướng lông mày nhìn , môi nở nụ cười nắm chắc phần thắng.

      Người này quả thực làm cho người ta hận nghiến răng . Liễu Thanh Đường phát bản thân mình khống chế được liền giở bộ dạng vô lại làm nũng , môi nở nụ cười mà trong lòng thầm nghiến răng nghiến lợi . ràng thích nàng , ràng nghĩ muốn gạt bỏ tất cả để ở bên nàng , nhưng cố tình trong đầu lại suy nghĩ lung tung khiến nàng phải ép buộc . Tần Thúc quả thực là cực phiền ! cực phiền !

      Liễu Thanh Đường ý thức được mình tại giống như nương cáu kinh , cùng với nàng nhiều năm nay cố ý giả bộ làm Thái Hậu đoan trang cao quý giống nhau .Nếu gặp được người làm cho chính mình cảm thấy an tâm , tự giác toát ra tính cách chân của chính mình .Liễu Thanh Đường giờ phút này chính là thế.

      Liễu Thanh Đường chú ý tới , có nghĩa Tần Thúc chú ý .Ngắn ngủi trong chốc lát trong mắt xuất cảm giác si mê che lấp tất cả ,bộ dạng này của Thái Hậu nương nương làm cho sâu thấy hấp dẫn , nếu như sau này chỉ có mình nhìn thấy bộ dáng này của Thái Hậu nương nương tốt.

      Tần Thúc cũng có làm cho Liễu Thanh Đường chờ lâu ,cơ hồ có tự hỏi quyết định . kỳ có lựa chọn ,bởi vì tuyệt đối muốn thân thể Thái Hậu nương nương có chút tổn thương , cho nên hành động này hoàn toàn có thể uy hiếp .Nếu Thái Hậu nương nương muốn trừng phạt ,cho dù quất roi cũng e ngại ,Nhưng nương nương trí tuệ lại ....giảo hoạt căn bản là cho phép cự tuyệt.

      Hướng Thái Hậu nương nương cúi đầu sâu , Tần Thúc thấp giọng .

      " Nô tài dám phụ nương nương ưu ái , xin nghe theo lời nương nương phân phó."

      Nếu như sau này có ngày như lo lắng , nhất định dùng tính mạng này dùng bất cứ cách nào vì nương nương che dấu mọi chuyện .Tần Thúc thận trọng khấu đầu phía dưới cũng thầm hạ quyết định .

      " Sớm đáp ứng ai gia có phải tốt rồi ." Liễu Thanh Đường nở nụ cười cũng cần Tần Thúc giục ,tự mình lên giường kéo chăn đắp cho mình tốt.

      " Là nô tài biết phân biệt ,khiến cho nương nương mệt nhọc , nô tài đáng chết ."

      Tần Thúc vừa bên nhìn chăm chú vào mỗi động tác của Thái Hậu nương nương .Chính là cảm thấy mặc kệ là Thái Hậu nương nương cao quý hay Thái Hậu nương nương giảo hoạt đều vô cùng hấp dẫn .Phải chỉ cần là nàng mỗi nét nhăn mày, hay nét cười đều cảm thấy đáy lòng mềm mại biến thành dòng nước, len lỏi chảy xuôi thân thể ,làm cho chỉ muốn dùng ôn nhu đối đãi với nàng.

      Cho dù chỉ nột đoạn thời gian ngắn , cũng có lẽ ngày mai nương nương liền thấy phiền chán , cũng câu oán hận .Hai nụ hôn ngày hôm nay có nằm mơ cũng nghĩ đến , lại càng tin chính miệng Thái Hậu nương nương muốn ở bên ngày sau.

      " Tần Thúc , ngươi sững sờ ở nơi đó làm cái gì , mau tới bên cạnh ai gia , bị ngươi huyên náo đầu lại có chút đau rồi , mau tới giúp ai gia." Thái Hậu nương nương vẻ mặt đoan trang trang , động tác lại trầm ổn ,lấy tay vuốt làn tóc qua bên , ba ba vỗ bên cạnh.

      Tần Thúc đứng lên , đầu gối vì quỳ lâu hơi tê làm cho cơ hồ bất động bước chân , nhưng chỉ ngừng chút ,sau liền cất bước về phía Thái Hậu nương nương , hoàn toàn nhìn ra gì khác thường

      giống như ở trong mơ , trong mộng đau đớn ,mọi tạp đều cách rất xa, chỉ có thể cảm giác được trái tim rất nhanh nhảy lên, chỉ nghe thấy thanh của người ấy làm ở trong mộng đẹp này muốn tỉnh lại.

      cẩn thận ngồi ở mép giường ,Thái Hậu nương nương gối đầu lên đùi ,Tay liền ấn hai bên thái dương Thái Hậu nương nương , hơn nữa lúc nào cũng nhìn chăm chú nét mặt của nàng , sợ nàng có chút khó chịu.

      Trong phòng than lửa cháy , mùi huân hương ấm áp thoang thoảng , Tần Thúc nhìn Thái Hậu nương nương chậm rãi khép lông mi , hàng mi rung rung giống như cánh bướm chạm vào lòng có chút ngứa ngứa.

      Liễu Thanh Đường hơi nghiêng nghiêng đầu , tóc đen theo đầu gối Tần Thúc trượt xuống , chậm rãi ngừng động tác ,Tần Thúc vươn tay vào suối tóc định đem gom vào lòng bàn tay , liền bị chủ nhân mái tóc gom vào tay mang theo ý định chạy trốn.

      Liễu Thanh Đường cầm tóc mình quơ quơ , mặt biểu tình như bắt được Tần Thúc làm việc xấu .

      " Ai gia chưa ngủ."

      " Nô tài , có ý định mạo phạm Thái Hậu nương nương."

      Tần Thúc biết Thái Hậu nương nương có ý định buộc tội mình ,nhưng biết vì sao thấy biểu tình này của nàng liền hốt hoảng đứng dậy theo bản năng ,quả thực tựa như chính bản thân mình làm điều gì bị phát .

      Thái Hậu nương nương càng làm theo ý của mình vuốt vuốt tóc mình cười , cho đến khi Tần Thúc hoảng hốt mới từ từ mở miệng .

      " Tần Thúc , ngươi có kinh nghiệm chuyện này ?"

      " Thái Hậu nương nương là .....?"

      Tần Thúc trong lòng nhảy dựng , nắm lấy chính cổ tay mình .

      " Chính là vừa rồi ,ai gia đối với ngươi làm chuyện đó ,bằng còn có cái gì?"

      Liễu Thanh Đường kinh ngạc hỏi lại , thần sắc đứng đắn đến cực điểm.

      Thái Hậu nương nương là hôn môi . Ý thức được điểm này ,tâm vốn treo cao chợt rơi xuống .Tần Thúc cảm thấy nên nhàng thở hơi , phải việc xấu hổ vừa rồi ,nhưng vẫn cảm thấy có chút tiếc nuối .

      buông cổ tay bình tĩnh

      " Nô tài cũng có ......kinh nghiệm chuyện này ."

      lúc còn liền vào cung , sau lại bởi vì bị hoạn quan ngược đãi nên cực kì thích cùng người khác thân cận . cho dù đều là hoạn quan , cũng dị thường chán ghét bị đụng vào , chỉ có Thái Hậu nương nương với là người đặc biệt .

      Liễu Thanh Đường cảm thấy tâm tình liền tốt lên chút , đều là người có kinh nghiệm trong chuyện kia , vừa rồi nàng có chút sai lầm chắc cũng tính gì.

      " Tần Thúc mới vừa rồi ngươi cắn môi ai gia , ngươi có biết tội?"

      Cho dù ràng vừa rồi là Thái Hậu nương nương lung tung hôn , động tác trúc trắc răng nanh còn cắn vào môi , vẫn chần chờ theo Thái Hậu nương nương liền

      " Nô tài biết tội ."

      " Đầu lưỡi ai gia cũng bị ngươi cắn đau , ngươi cũng biết tội ?"

      Liễu Thanh Đường vừa lòng hỏi tiếp , biểu tình nghiêm túc giống như thời điểm khi lâm triều trách cứ đại thần.

      Tai Tần Thúc khống chế được đỏ lên , Thái Hậu nương nương những lời này khiến cho liên tưởng đến tình hình vừa rồi . Nàng có chút tức giận cọ bờ môi của , biết nên như nào liền cắn , sau đó lại giống như tò mò vươn đầu lưỡi tiến vào ở đó vui chơi , lúc sau Thái Hậu nương nương bỗng dưng vô cớ thối lui.....

      Tần Thúc cố ý hồi tưởng , nhưng trí nhớ tự nhiên chui vào trong đầu , mới vừa rồi bởi vì Thái Hậu nương nương ép hỏi mà tạm thời áp chế , tại khi tình được giải quyết liền cứng rắn quay về , ngay cả khi cấu đùi khiến tê liệt cũng có biện pháp hủy hình ảnh dây dưa trong đầu.

      " Nô tài ,biết tội ." hô hấp có chút dồn dập khó khăn mở miệng .

      Nhìn thấy hai tai Tần Thúc mơ hồ ửng đỏ Liễu Thanh Đường liền thấy vừa lòng . Tốt xấu gì nàng cũng sống ba mươi năm ,tuy rằng bây giờ Tần Thúc chưa thể bằng đại tổng quản như kiếp trước , nhưng là tiếp nhận ý tốt của nàng ngay lập tức liền khiến cho nàng cảm thấy mất hứng , muốn trừng phạt chút .Tựa như bây giờ nhìn bối rối đứng ngồi yên cảm thấy phen thú vị.

      " Nếu biết tôi ai gia liền cho ngươi cơ hội lập công chuộc tội ." Liễu Thanh Đường căn bản là muốn buông tha , muốn nhìn thấy nhiều biểu tình biết làm sao khuôn mặt kia.
      Tần Thúc là người thông minh , cho nên đoán được Thái Hậu nương nương có ý tưởng , nhưng cố tình cự tuyệt nàng được , chỉ có thể từng bước từng bước hùa theo nàng ,còn cam tâm tình nguyện để nàng đùa bỡn.

      Dựa theo ý Thái Hậu nương nương cái gọi là " lập công chuộc tội " phương pháp có thể khiến Thái Hậu nương nương cảm thấy thoải mái ,ít nhất cũng phải giống như nương nương làm .Nhưng là trước có dám hay , chỉ cần nghĩ đến chủ động hôn môi Thái Hậu nương nương ,liền cảm thấy khó thở ,hơn nữa lo lắng khi mình khống chế được làm điều xấu hổ .

      " Tần Thúc , ai gia còn chờ ngươi đây ."

      Liễu Thanh Đường thúc giục ,nàng hoàn toàn vì chính mình mai sau mà suy nghĩ . Dù sao muốn Tần Thúc thay đổi nét mặt là thể , nơi này chỉ có hai người bọn họ nàng muốn nhìn Tần Thúc đỏ mặt chút có gì là được .

      Chống lại ánh mắt đạt được mục đích quyết bỏ qua của Liễu Thanh Đường , Tần Thúc thở dài thỏa hiệp .

      " Nương nương , nô tài mạo phạm ."

      Bất luận kìm nén như nào thanh của Tần Thúc vẫn là có thể nghe ra chút khác thường . tay nắm ống tay áo của chính mình , tay chống lên mạn giường chậm rãi cúi người xuống gần Thái Hậu nương nương

    4. Hoaban

      Hoaban New Member

      Bài viết:
      18
      Được thích:
      17
      Mình xem review rồi, chỉ muốn biết duy nhất điều trc khi nhảy hố: Nam chính giám hay giám giả??? ==
      Hằng Lê thích bài này.

    5. Anhdva

      Anhdva Well-Known Member

      Bài viết:
      1,126
      Được thích:
      1,028
      Ta bị out liên tục là sao, càng ngày càng thích truyện rồi.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :