1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Nô Thê Muốn Xoay Người - Miêu Nhãn Hoàng Đậu (update Ch.191)

Thảo luận trong 'Sắc Nữ Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CatCora

      CatCora Well-Known Member

      Bài viết:
      65
      Được thích:
      708
      Chương 013. Thân thể là tấm thảm tỏa nhiệt
      Buổi tối hôm đó, khi Trát Tây Lãng Thố trộm đến leo giường, La Chu thà rằng lạnh chân lạnh tay cũng quyết ra mở cửa. Liên tiếp ba ngày đều như thế, làm cho nam nhân buồn bực thôi, trăm thương ngàn nhớ được giải trừ. Quan hệ hai người ràng có tiến triển rất lớn, vì sao đột nhiên lại tụt lùi trở về?

      Buổi tối ngày thứ tư, Trát Tây Lãng Thố lại chịu đựng hàn phong tới trước cửa phòng La Chu. Lúc này đây, cuối cùng từ miệng Cách Tang Trác Mã biết nguyên nhân nữ nhân quý mến mở cửa cho , ra là La Chu sợ cùng nam nhân thân mật hơn, càng sa ngã sâu hơn nữa vào trong vực sâu tà ác, bởi vậy mới đối với mình sinh ra hành động kỳ quặc như vậy.

      Trò chơi ban đêm diễn ra được hàng trăm hàng ngàn năm, nam nữ Bác Ba đều tập mãi thành thói quen, ai so đo với đối phương về cuộc sống trước khi thành thân. Cho dù thành thân, khi nữ nhân có cách nào đem mấy trượng phu đều chiếu cố thỏa đáng, trượng phu ngẫu nhiên còn có thể lặng lẽ cùng nữ nhân khác hoan ái. Làm thê tử cho dù biết, cũng là cam chịu mở mắt nhắm mắt dễ dàng tha thứ. Chỉ cần trượng phu này rời nhà là được, cơ hồ có người nào bởi vậy mà nổi giận.

      Có thể bởi vì tiên nữ của phải là nữ nhân Bác Ba bình thường, nàng đến từ nơi mà biết. Tính tình đủ nhiệt tình, thích chủ động cùng người khác chuyện. Rất nhiều điều muốn đều nghẹn ở trong lòng, người ngoài chỉ có thể dựa vào cặp mắt to để nhìn nàng nội tâm. Nàng còn rất vụng về, thích thẹn thùng, hay tức giận, nhưng những khuyết điểm này trong mắt đều đáng vô cùng.

      lựa chọn phương thức thành thân hèn mọn là ở rể, cũng bởi vì thích cùng nam nhân khác chia sẻ tiên nữ của , ngay cả huynh đệ cũng được. biết loại ý tưởng này của mình rất ích kỷ, làm cho người nhà thương tâm. Nhưng thời điểm nghe đến nàng muốn gả cho huynh đệ , còn nguyện ý sống chung với mình , lòng nhảy nhót giống như sắp nhảy ra khỏi lồng ngực, phần vui sướng này hoàn toàn che lấp áy náy với gia đình. ( dại thế. . . . . .)

      "La Chu, nàng mở cửa được ? Vài ngày trước ta phải thề với nàng rồi sao?" đập cửa kiên nhẫn giải thích , " Từ ngày đầu tiên ta gặp nàng, hai cánh tay của ta cũng chỉ ôm duy nhất mình nàng, ta chỉ muốn cùng nàng sinh dưỡng hài tử." Ngày trước trong trò chơi ban đêm, chưa bao giờ đem tinh dịch phun vào trong thân thể nữ nhân. biết chính mình chờ đợi điều gì, chính là trực giác mà muốn có nữ nhân nào dựng dục hài tử của . tại biết, nguyên lai là chờ tiên nữ giáng lâm, chờ đợi có thể cùng tiên nữ âu yếm dựng dục hài tử.

      Có thể chân thành của đả động được tiên nữ thẹn thùng, lúc này đây, cửa gỗ đóng chặt mở ra kẹt tiếng.

      "Vào !"

      Theo cùng tiếng quát , áo bào bị bàn tay nho dùng sức kéo vào trong phòng. thuận thế theo vào, ôm lấy âu yếm tiên nữ, tay phía sau nhanh chóng đóng lại cửa gỗ, chắn gió lạnh quấy nhiễu.

      Dưới ngọn đèn mờ ảo, tiên nữ nhu thuận cách lạ thường trong ngực, chính là sắc mặt tái nhợt có chút đáng sợ, thân thể lạnh như băng. Mi cong gắn gao mà nhíu lại, môi mượt mà vì mân lại chặt mà mất vẻ phấn diễm thường ngày, cả người tựa hồ như chịu nỗi thống khổ lớn. Ngực phút chốc như có cây đao nhọn cắm vào, đau đớn lan tràn. vội vàng ôm nàng về giường.

      giường có cái bao đệm bông kỳ quái, từ lỗ hỏng to tràn ra mùi trà sữa, xem ra La Chu vừa ngủ ở bên trong. Lấy tay sờ sờ, hơi ấm phai, chút nhiệt khí nào. phen đẩy ra bao đệm bông, cởi ra áo bào của mình, thoát quần áo, đem âu yếm nữ nhân bên người bao lại kĩ lưỡng, lại kéo thêm chăn nỉ bao lấy thân thể hai người.

      Hô ──

      Nam nhân trời sinh trời sinh hỏa khí ấm áp cuối cùng làm cho La Chu dần dần trở lại bình thường, nàng thở ra ngụm khí lạnh, nhúc nhích tay chân lạnh cứng, ngần ngại mà hướng nam nhân thiếp dựa vào, hết sức mà hấp thu càng nhiều ấm áp. Đêm nay kinh nguyệt đột nhiên đến, biết có phải do nguyên nhân trời lạnh hay , mà bụng từ nhâm nhẩm đau biến thành lạnh lẽo đau đớn, cho dù dùng túi chườm nóng, vẫn là lạnh mà ngủ được, cấp bách cần cơ thể làm thảm sưởi ấm.

      "Ấm áp hơn chút nào ?" Trát Tây Lãng Thố vuốt ve khuôn mặt tái nhợt của nàng, hành động này làm má nàng lần nữa nhiễm thượng tầng phấn hồng.

      "Ân." Nàng có chút ngượng ngùng hướng về phía giải thích, "Thực xin lỗi, ta mấy ngày nay tâm tình được tốt." Kinh nguyệt tới từ mấy ngày hôm trước, nàng tâm tình bắt đầu khác thường, có khi đặc biệt nóng nảy, có khi đặc biệt thích khóc, có khi đặc biệt u buồn, còn thích miên man suy nghĩ. Nhưng chỉ là vừa thấy máu, tâm trạng gì cũng biến mất.

      " sao cả." xoa mặt nàng, cười cười lắc đầu. Bàn tay to cầm lấy bàn tay bé kề sát ngực của nàng, nhíu mày, hỏi, "Đêm nay tại sao thân ình cùng tay chân lại lạnh đến như vậy? Ngay cả mặt cũng đều trắng lên?"

      Khuôn mặt tái nhợt của La Chu gợi mảnh đỏ ửng khó xử, do dự lát cuối cùng vẫn là : "Thời gian hành kinh của ta đến, bụng vừa lạnh vừa đau."

      Trát Tây Lãng Thố ngạc nhiên, khuôn mặt đỏ hồng cũng trướng ra đỏ bừng xấu hổ. Trong miệng ừm à mà trả lời, đại chưởng qua khe hở tiến vào trong áo bào bao bọc người nữ nhân: "Ta xoa bóp giúp nàng." Nam nhân từng có nữ nhân đối vối việc này cũng xa lạ, cũng đại khái hiểu được có thể làm chút gì đó. Lòng bàn tay nóng ấm bao phủ lấy cái bụng mềm mại giá lạnh, giống như ngọn lủa dịu dàng làm người an tâm.

      Bụng lạnh đau đớn được đại chưởng nhu sờ, lập tức liền thư thái hơn rất nhiều. La Chu tuy rằng mặt ngày càng hồng, lại có cách nào cự tuyệt thoải mái như vậy. Có lẽ cứ đơn giản thuận theo trái tim, da mặt dày tùy ý nam nhân xoa nắn, bao lâu liền phát ra mềm mại rên rỉ.

      Tục ngữ , có tiền bằng tìm người vợ tốt sống qua ngày. Đổi thành nàng cũng tương đối giống nhau, có tiền bằng tìm lão công tốt sống qua ngày. Bên người có thảm người sưởi ấm, nàng cũng thấy hành kinh thống khổ, cũng vì lạnh mà ngủ được.

      "Chàng lời phải giữ lấy lời, sau này tuyệt thể lại tham gia trò chơi ban đêm." Nàng tâm ấm áp, lại trở mình, đem bàn tay lạnh lẽo thiếp lên mặt . Cảm giác được cơ thể rắn chắc cường kiện hơi hơi run rẩy trong lòng khỏi sinh ra chút tà ác.

      "Hảo."

      "Chỉ có thể có mình ta, chỉ có thể cùng với ta dựng dục hải tử." Tuy rằng nam nhân này trước mặt nàng ngừng thề thốt, bất quá thường nam nhân đáng tin heo mẹ cũng có thể leo cây. Nàng vẫn là cần khẳng định chắc chắn. Nếu tương lai bất hạnh ly hôn, có lời thề của , cũng phải càng tranh thủ được càng nhiều tài sản. (Chị tính vãi....)

      "Hảo."

      "Từ đêm nay trở , buổi tối chàng đều phải đến giường của ta, làm thảm giữ ấm cho ta."

      "Hảo."

      "Khuya rồi, thổi đèn, chúng ta ngủ." Nàng ra lệnh. Nhận thấy được vật nóng rắn để ở giữa hai chân, trong lòng khe khẽ cười. Thấy nam nhân như vậy nghe lời phân phó, chờ thời gian hành kinh qua, nàng liền cố gắng vượt qua chướng ngại tâm lý cùng tạo người, tranh thủ mang thai rồi thành thân trước lễ mừng năm mới.

      Cúi đầu chăm chú nhìn người oa trong ngực, mặt mày khóe miệng đều mang theo tia giảo hoạt, Trát Tây Lãng Thố lại lại thương, nghe lời quay đầu thổi tắt đèn. Trong phòng tối đen đến thấy năm ngón tay, có thể nghe được ràng gió lạnh gào thét bên ngoài, còn có thể nghe được hơi thở của nhau.

      La Chu ngủ lát, đột nhiên xoay xoay ngón chân linh hoạt, cọ xát làm quần Trát Tây Lãng Thố tụt xuống vài phần. Lúc bàn chân man mát làm càn chạm lên lên đùi trần trụi của nam nhân, nàng khỏi phát ra thỏa mãn thở dài, vẫn là trực tiếp va chạm da thịt càng ấm áp a!

      Nàng ấm áp thư thái, Trát Tây Lãng Thố lại thống khổ. Bàn chân non mịn khéo léo chạm tới chạm lui, chỉ cần là bất động vẫn có thể chịu được. Hai chân kia cố tình ở mỗi địa phương đều hấp thụ nhiệt, liền thỉnh thoảng lại ở đùi nhúc nhích di động, biến hóa va chạm mọi chỗ mọi góc độ. Loại vô tâm tác động này đối khí huyết phương cương nam tử có thể là cực hạn khiêu khích, năm căn cứng rắn lúc này vừa nóng vừa trướng khó chịu.

      Cắn răng cân nhắc lát, thân thủ thành bắt lấy bàn chân khéo léo non mịn, đem nó kẹp vào giữa hai chân.

      "Chàng làm gì vậy?" La Chu bất ngờ kịp phòng, bị động tác của dọa cho nhảy dựng. Bản năng rút về hai chân, lại bị kẹp chặt gắt gao. Chạm vào bàn chân trừ đùi cường kiện ấm áp, còn có cây nhục bổng cứng rắn thô dài , quanh ngục bổng còn có bộ lông cứng gãi cọ vào chân ngưa ngứa. Khẩu hồ, còn hai quả cầu tròn lớn cưng cứng mềm mềm.

      " có gì nha, chính là nơi này của ta nóng muốn dùng chân mát lạnh của nàng để hạ nhiệt độ." Trát Tây Lãng Thố nâng tay nàng nhu ấn bụng nàng, cúi đầu cười , " Tiên nữ của ta, nàng phải dần dần có thói quen cơ thể ta, đụng chạm của ta, cả nam căn của ta. Ân?" Thanh cuối cùng nhàng thoát ra, trong bóng đêm có vẻ phá lệ tà ác. Bàn tay nắm tay nàng buông ra, chui vào quần áo nàng, nắm bên vú cao ngất, ôn nhu tình dục mà chà xát.

      "Ngô. . . . . .Chán ghét. . . . . .Bại hoại. . . . . ." La Chu mềm mại mắng chửi thanh có chút thẹn thùng. Xoay thân thể vô dụng, liền phản kháng, mềm mại mà mặc nam nhân muốn làm gì làm. Nhìn thấy đối phương trong bóng đêm, e lẹ tự nhiên giảm xuống rất nhiều, hơn nữa thân thể hành kinh đặc biệt mẫn cảm, đối quen biết nam nhân ý thức chống cự của nàng trở nên càng thấp.

      lại hướng tiên nữ của tiến lên thêm bước! Trát Tây Lãng Thố hoan hô dưới đáy lòng, được tấc lại muốn tiến thước mà cúi đầu tìm kiếm môi mềm mại của tiên nữ. Trong bóng đêm, tìm kiếm mục tiêu nhìn thấy được tựa hồ càng hấp dẫn.

      Chương 014. Lời thề say lòng người (1)
      Thời khắc gia đình Trát Tây đón nàng dâu đến càng ngày càng gần, phòng phía bắc được trang trí làm hôn phòng, lộ ra nồng đậm phong tình người Bác Ba. Mọi thứ trong hôn lễ đều được chuẩn bị tốt, chỉ chờ tới ngày tốt. Trong khoảng thời gian mấy ngày này gia đình Trát Tây mặt đều tràn trề tươi cười, Trát Tây Thứ Nhân cùng Trát Tây Trạch Nhân từ sáng đến tối đều cười híp mắt, làm gì cũng đều lộ ra cỗ tinh thần vui sướng.

      Cho dù ngoài trời giá rét, nhưng dưới tác dụng của thảm sưởi Trát Tây Lãng Thố, La Chu chỉ có đau bụng, còn liên tiếp vài ngày ngủ đều cảm thấy ấm áp, thư thái vô cùng. Lại bởi vì lúc thân thể đặc biệt yếu ớt lại được chăm sóc từng chút , phòng bị trong lòng nàng càng thêm giảm , đối Trát Tây Lãng Thố cảm tình ngày càng thêm sâu, thân thể cũng càng ngày càng có thói quen nam nhân âu yếm.

      "La Chu, ta. . . . . .Phải ." Trát Tây Lãng Thố châm ngọn đèn, trở lại ôm âu yếm tiên nữ, ôn nhu bên tai nàng.

      "Còn lâu trời mới sáng, ở lại cùng ta." La Chu lười biếng mà mở mắt, môi hình cung đỏ mọng mượt mà hơi hơi mấp máy. Vươn hai tay quấn lấy chiếc cổ cường kiện của , hai chân cũng kẹp lấy thắt lưng mềm dẻo hùng tráng, kiên quyết cho thảm tỏa nhiệt này rời khỏi.

      Mùi trà sữa quanh quẩn phả vào mặt , nửa thân trần da thịt thân mật dán sát, thoải mái gì sánh kịp làm cho Trát Tây Lãng Thố phát ra tiếng than thở thích ý. Từ hạ phúc lên trận nhiệt rối loạn, giữa hai chân vật nóng cứng rắn càng thêm bừng bừng phấn chấn.

      Trong lúc nữ nhân hành kinh thể hoan ái, mỗi đêm đều ôm âu yếm nữ nhân, xem hết mị thái thơ ngây của nàng, sờ lần thân thể non mềm quang nhuận của nàng, lúc nàng ở trong ngực cọ xát hấp thu ấm áp, thân thể nhẫn nại cơ hồ đều muốn nổ tung. Mà ngay cả cơ hội tắm nước lạnh, làm dịu cơ khát đều có. Bởi vì tiên nữ của sợ lạnh, cho làm loại hành vi có thể làm giảm nhiệt độ cơ thể.

      buổi tối nín được, để ý tiên nữ âu yếm nổi giận cùng giãy dụa, dùng sức nắm chặt hai chân non mịn xinh xắn giúp chính mình giải quyết tình dục ngập trời. Tuy rằng thể cùng nữ nhân mình trực tiếp hoan ái tới thỏa chí thống khoái, nhưng lại cảm thấy thập phần hạnh phúc. kiên nhẫn mà chờ đợi, chờ tới ngày nàng chủ động đem thân mình cho , tin tưởng ngày đó còn quá xa.

      Bàn tay to theo áo bào mở rộng của nữ nhân mà thâm nhập vào trong, nắm lấy tuyết phong cao ngất nhàng niết nhu. Hoạt nộn mà oánh nhuận, da thịt mềm mại lại thập phần co dãn, cảm xúc này làm đối hai luồng tuyết phong này thích buông tay, càng sờ càng nghiện. Trong tay ra sức, nhìn phấn nhữ oánh bạch theo khe hở giữa ngón tay thô hắc tràn ra, ánh mắt trở nên nồng nhiệt thâm ám. Lực bàn tay khỏi càng ngày càng mạnh, cả lòng đều say.

      ". . . . . . Ân. . . . . . Đau. . . . . ." La Chu gò má đỏ ửng, mi đen cong như lưỡi liềm hơi hơi nhăn lại, đôi mắt nửa khép có chút xấu hổ trừng về phía . Ở mấy đêm liên tục gắn bó cùng thân cận, tiếp xúc cùng đụng chạm, đối việc Trát Tây Lãng Thố âu yếm nàng trừ bỏ ngại ngùng cố hữ, chẳng những hoàn toàn kháng cự cùng bài xích, thậm chí còn bắt đầu hưởng thụ. Nam nhân này kỹ xảo âu yếm rất cao minh, rất điệu nghệ, đủ để nữ nhân rụt rẻ nhất mềm yếu ở dưới thân thở gấp mặc muốn làm gì làm.

      Trát Tây Lãng Thố nghe được tiếng rên rỉ mị nhuyễn uyển chuyển thần hồn điên đảo. thả lỏng lực đạo tay, nâng lên chiếc cằm cong tuyệt đẹp, hôn lên cánh môi mềm mại của nàng. Chiếc lưỡi linh hoạt hữu lực ở trong cái miệng trở mình quấy nhiễu dạo chơi, trêu đùa đầu lưỡi thẹn thùng trơn mềm, đem nước bọt ngọt ngào nuốt vào trong bụng. Môi nam tính nóng bỏng kiên nghị xuôi theo môi đường hôn xuống chiếc cằm khéo léo cùng chiếc cổ thon dài xinh, xương quai xanh tinh xảo, dừng lại ở mềm mại oánh bạch trước ngực.

      Bàn tay to nắm bên tuyết phong tiếp tục nhàng nhu niết, chóp mũi cao thẳng chậm rãi ma sát hồng châu xinh đẹp đứng thẳng tuyết phong cao ngất, gây cho La Chu từng đợt tô ngức. Trong miệng nàng phun ra từng hồi kiều tinh tế, thân mình tự chủ được ngày càng mềm mại như bông.

      ". . . . . . Đừng. . . . . . Chán ghét. . . . . ." Nàng hờn dỗi, bộ ngực sữa ban đầu chịu âu yếm kinh hãi mà tránh né về phía sau, giờ lại hào phóng mà nâng lên hướng về phía nam nhân, mong được đến càng nhiều chăm sóc.

      Trát Tây Lãng Thố cúi đầu mà nở nụ cười, thập phần vừa lòng với hiệu quả của mấy ngày nay. Há mồm hàm trụ đỉnh hồng châu bên trái dùng sức hút nếm, đầu lưỡi mềm dẻo quấn quýt hồng châu mềm mại dần cứng lên vừa chọc vừa liếm láp, ngừng đùa nghịch. cố gắng há mồm nuốt ăn nhũ thịt hoạt nộn, thỉnh thoảng dùng răng nanh cứng chắc khinh khinh trọng trọng mà ngão cắn, giống như nhấm nháp thứ đồ ăn ngon nhất thế giới.

      "Hôn. . . . . .Hôn bên. . . . . .Bên phải. . . . . ." Nàng bất mãn di động thân thể, nhắc nhở nam nhân phải công bằng đối đãi.

      "Hảo. . . . . .." Trát Tây Lãng Thố trở mình áp đến người nàng, ngậm lấy hồng châu mơ hồ nỉ non, nghe lời mà đổi đến đỉnh phải hút tạp ngão cắn. Bàn tay to có chút tàn ác mà niết nhu nhũ trái mới được buông ra, ngón tay thô lệ vê trụ nhũ tiêm đỏ bừng cứng ngắc như hòn đá mà chà xát lôi kéo, môi lưỡi càn rỡ mà khuấy động.

      "A. . . . . . Ân a. . . . . ." La Chu ôm lấy đầu nam nhân chôn ở trước ngực, cằm nâng lên ức chế được mà phát ra thoải mái ngâm nga. Từng đợt đau đớn tê dại hỗn loạn nóng bỏng theo bộ ngực tràn ra, ngấm vào cốt tủy, làm cho nàng muốn vĩnh viễn thẩm luân.

      Khi Trát Tây Lãng Thố thỏa mãn mà ngẩng đầu, hai luồng tuyết phong trướng lớn lên rất nhiều, ở trong y bào màu hồng nhạt run rẩy mà đứng vững. Hồng châu cứng rắn như tiểu đậu đỏ diễm hồng ướt át, ngay cả chung quầng vú cũng biến thành đỏ bừng mị nhân. Dưới ngọn đèn mờ ảo, nước bọt nam nhân lây dính ở tuyết phong chiết xạ ra trong suốt sáng bóng, càng phát ra vẻ thu hút đầy dâm mĩ.

      Đôi mắt nữ nhân hắc bạch phân minh, trong suốt như nước hồ phủ lớp sương mù tình dục mỏng manh, tỏa ra mê ly bồng bềnh ba quang. Hai gò má như mây hồng, dưới chiếc mũi thẳng là đóa hoa môi hơi hơi mở ra, dáng người mê hoặc dường như tỏa ra cỗ thuần khiết phong tình.

      " đẹp." tán thưởng, mắt lửa nóng ngày càng sâu, lại cúi xuống thay phiên thân liếp hai khỏa hồng châu hồi. Lúc sau mới ôm lấy nàng thở gấp, làm cho nàng ngồi khóa ở đùi mình, nhàng ma sát, cảm thụ hoạt nộn tuyết phong ma sát vào ngực trần gây cho tư vị truyệt vời.

      "Đại sắc lang." La Chu thẹn thùng mà trách móc. Vươn tay véo da thịt bên gáy , ngón tay lại xuất nổi chút lực, chỉ có thể mặc đùa nghịch. Thân thể cơ hồ sắp bị kiểu thân thiết cọ sát dâm đãng như vậy làm hỏng mất.

      "Trước sắc đẹp của nàng ta thể làm gì khác." Trát Tây Lãng Thố dùng chăn nỉ đem hai người bao lấy, bàn tay to ở lưng của nàng ngừng vuốt ve, thanh trầm khàn sung sướng, ôn nhu khẩn cầu , "La Chu, phía dưới của ta trướng phát đau, dùng tay của nàng sờ sờ giúp ta ."

      Khuôn mặt nhắn chưa hết đỏ nhất thời thiêu cháy, nhìn chăm chú vào nam nhân phát hỏa lông mi dài run rẩy, tay vịn vai nam nhân giống như bị gì đó cắn ngụm, dùng tốc độ sét đánh kịp che tai mà kinh hoàng rụt lại.

      ". . . . . . cần. . . . . ." Răng trắng noãn khẽ cắn cánh môi hồng, dùng thanh e lệ như con muỗi cự tuyệt.

      "La Chu, chúng ta là vợ chồng sắp cưới, nàng thích cơ thể của ta sao?" Trát Tây Lãng Thố ngậm lấy vành tai hồng, giọng dụ dỗ, " Đó là bộ phận thân thể của ta, là vật tượng trưng cho truyền nối sinh mệnh của nam nhân. Nó khát cầu thân thể nàng, khát vọng nàng thương, ngóng trông nàng có thể cứu nó thoát ra khỏi trướng nứt thống khổ."

      " . . . . . . Ta. . . . . . Cơ thể của ta còn. . . . . . Còn được. . . . . ." Thân mình dưới hơi thở nam tính quanh quẩn nhịn được nhè run lên. La Chu chỉ cảm thấy cả người như sắp bị thiêu cháy, tinh mịn mồ hôi ngừng toát ra, miệng đắng lưỡi khô.

      Chương 015. Lời thề say lòng người (2)
      "Ta biết, hôm nay là ngày hành kinh cuối cùng của nàng." Trát Tây Lãng Thố cười , "Ngốc tiên nữ của ta, xin nàng nghe ta cho . Nó hy vọng xa vời có thể lập tức tiến vào thân thể của nàng, chỉ hy vọng nàng có thể sử dụng ngón tay xinh xắn sờ sờ nó, cho nó chút an ủi." Răng nanh thoáng ra sức cắn vành tai của nàng, thanh trầm thấp mang chút tà tứ thôi miên, "Tiên nữ quý của ta, sờ sờ nó , nó có thể đem lại hạnh phúc lớn nhất cho nữ nhân."

      đám lửa tàác bị thanh này trêu chọc mà nổi lên, ở chỗ sâu nhất trong đáy lòng La Chu toát ra. Là cái xử nữ chưa từng tiếp xúc thân mật với nam nhân, đối bộ phận sinh dục của nam nhân tuyệt có tò mò thể cho ai biết. Nàng từng bước nhớ lại lần đầu tiên ngủ cùng giường với Trát Tây Lãng Thố mang theo cảm giác mạnh mẽ đến bộ phận nam tính kia, nhớ lại cái cảm giác bị cái thiết bổngthô lớn kia ở giữa hai chânđưađẩy cọ xát. Tuy rằng là bị ép, tuy rằng lúc đó nàng xấu hổ và giận dữ muốn chết, nhưng thể phủ nhận dấu vết vật nóng rực cùng cứng rắn chỉ thuộc về nam nhân kia để lại da thịt nàng.

      Độ nóng trong lòng bàn tay chậm rãi tăng lên, e lệ của con cùng cám dỗ của tình dục co kéo trong lòng nàng. Trải qua đấu tranh gian nan, nàng cuối cùng chịu khuất phục. Nàng ngừng thuyết phục chính mình, Trát Tây Lãng Thố là nam nhân mà nàng chọn, nàng cùng chung sống cả đời, có khả năng luôn hưởng thụ âu yếm của . Trở thành nữ nhân của , thê tử của , cưng chiều thỏa mãn khát vọng của là việc nên làm. Hơn nữa. . . . . .Hơn nữa thân thể bọn họ được quấn kín trong chăn, cho dù nàng sờ soạng, cũng ai có thể thấy.

      Nàng nhắm mắt lại, tay bên hông vươn lên, lần mò cởi bỏ dây lưng bên hông , tay thuận theo cơ bụng rắn chắc từng chút hướng dẫn xuống dưới.

      Thân thể Trát Tây Lãng Thố dưới đụng chạm của nàng mà phút chốc trở nên căng thẳng, hít vào hơi khí lạnh, cơ hồ ngừng thở mà cảm thụ bàn tay nóng bỏng kia xuyên qua bụi cỏ rậm rạp dưới hạ thân, cầm nắm lấy nam căn dâng trào. Thân thể càng thêm buộc chặt, căng lên như dây cung. Con ngươi u tối chặt chẽ khóa trụ tại người con hai gò má đỏ hồng nhắm lại mắt, khẽ cắn môi dưới. cần vừa đấm vừa xoa bức bách, lần này tiên nữ của bỏ qua rụt rè cùng thẹn thùng, lần đầu tiên chủ động âu yếm . Trong lòng mừng khôn xiết, gần như òa lên.

      nóng, cứng, to, dài.

      Đầu óc La Chu choáng váng mà nhận xét, đây là lần thứ hai nàng chạm vào tính khí của Trát Tây Lãng Thố. Lần đầu tiên là bị nam nhân dùng tay bắt buộc nàng chạm vào, tuy rằng tò mò, nhưng chủ yếu là sợ hãi, kháng cự cùng tức giận. Mà lần này là nàng chủ động chạm đến, trong lòng nhiều thêm chút hưng phấn khó thành lời, lại càng nhiều thêm e lệ khó xử; khó có thể là thích hay là ghét. Tóm lại, cái loại cảm giác phức tạp này khó có thể . (Chị vòng vo quá, chung quy là bik à ~.~)

      Vật nóng cứng rắn được bao bọc trong bàn tay êm ái như nhung của nàng tựa như có sinh mệnh riêng hơi hơi nảy lên. Hai tay của nàng run rẩy, giống như tự có ý thức thuận theo thiết trụ lên xuống xoa bóp vuốt ve. Khi đụng đến cực đại quy đầu, đỉnh mảnh ướt dính, ngón tay liền chạm phải dịch dính nhiễu ra ở đỉnh nấm. Đụng tới vành bên cạnh quy đầu, đột nhiên khống chế được, vô ý mà bao lấy chơi đùa chút.

      "A ──" Trát Tây Lãng Thố gầm tiếng, cả người run rẩy, mông thịt thu nhanh lại. Hai tay dùng sức đem nữ nhân trong lòng ôm lại gắt gao, bắn tóe lên tay nàng.

      "Chàng ──" La Chu sợ hãi kêu lên tiếng, cả đầu đều bị chôn ở trong ngực. Thiết trụ nóng bỏng ngừng nhảy đánh trong tay, bắn ra từng đợt nóng bỏng, thấm đẫm bàn tay nàng, cũng làm bẩn dục bào của nàng.

      Vừa rồi là sao? Nàng cũng có làm gì kịch liệt, vì sao lại bắn. . . . . .Bắn nhanh như vậy? ! Trước. . . . . .Trước kia lúc bị bắt chạm vào, căn bản là . . . . . . có bắn a! Hay là nam nhân này lúc nàng chạm vào nghẹn tới cực hạn rồi, mới có thể chịu nổi đụng chạm mà như vậy.

      Thiết trụ cứng rắn trong tay chậm rãi hóa mềm, chỉ còn lại nhớp dính, trong khí trôi nổi mùi tinh dịch đàn ông. Nàng im lặng mà nằm trong ngực nam nhân, trong lòng thực rất buồn bực.

      Trát Tây Lãng Thố thở dốc thôi bên tai nàng, chỉ cảm thấy lần phóng thích này thực quá sung sướng. Chờ cho hơi thở vững vàng, buông đầu của nàng từ trong ngực ra, ngũ quan khí khái nhiễm tầng sung sướng phát ra từ nội tâm hài hước : "Tiên nữ của ta lần đầu chủ động lấy tay âu yếm cơ thể ta, ta có cách nào khắc chế được ý muốn bắn ra. Làm cho tiên nữ thất vọng là ta đúng, lần sau nhất định để loại tình huống này tái xuất ."

      "Chàng. . . . . .Chán ghét!" La Chu giận dữ mắng tiếng, kéo chăn che lấp, tay xem như trừng phạt mà dùng sức cầm năm căn bán nhuyễn. Sau đó đưa tay dính tinh dịch hướng bụi cỏ của lau vào, kéo chăn thoát khỏi ngực , nghiêng đầu chui vào trong chăn sửa sang lại chính mình, kiên quyết thèm để ý tới nam nhân đáng giận này. Đáng ghét, dục bào đêm nay dính đầy mồ hôi, nước miếng cùng tinh dịch thể tiếp tục mặc.

      Trát Tây Lãng Thố đứng đắn cao giọng cười ha hả, kéo đệm mỏng dưới thân tùy ý xoa lau thân thể. Nhảy xuống giường rất nhanh buộc lại dây lưng, đem quần áo trong ngoài mặc lại, khoắc thêm áo bào xong lại quỳ sát bên giường La Chu, bàn tay to nhàng vỗ về lưng nàn, nhịn được : "Nếu hôm nay phải ngày tốt hai huynh đón dâu, ta thực muốn rời giường nàng sớm như vậy."

      "Vậy chàng còn mau !" La Chu ở trong chăn cởi ra dục bào, nghe vậy quay đầu hung tợn trừng , "Ta cũng muốn sáng sớm qua nhà chàng hỗ trợ."

      "Chúng ta cùng nhau ." nghiêng mắt liếc nàng, khóe môi nhếch cao lên.

      "Ma quỷ mới muốn cùng chàng ! Ta muốn gột rửa thân thể sạch mới ! Chàng cho là ai cũng giống chàng tùy tiện lau lau cọ cọ là được sao!" Nàng cáu giận mà kéo chăn, tay hướng ngực mà đẩy, lại thình lình bị kéo cổ tay, kéo tới trước ngực, mạnh mẽ hôn lên.

      lâu, Trát Tây Lãng Thố mới buông nàng ra. Ngón tay thô ráp ôn như vuốt ve cánh hoa môi sưng lên hồng diễm, thanh mộc mạc trêu ghẹo: "La Chu, tiên nữ của ta, hy vọng chúng ta có thể thành thân sớm chút, như vậy mới có thể từng giây từng phút đếm nàng ôm vào trong ngực."

      La Chu ngẩn người, mặt lập tức đỏ lên "Ưm" tiếng, ánh mắt rụt rè mà lẩn trốn ánh mắt thâm tình lửa nóng của nhìn mình chăm chú, lần thứ hai trong lòng dâng lên cỗ tình cảm kiên định ấm áp.

      Có người , cưới người mình hạnh phúc hơn cưới người mình . Nàng có nam nhân mà mình mến, lại tìm được người nam nhân mình. Gả cho , nàng khẳng định hạnh phúc.

      "Lãng Thố, mai. . . . . .Đêm mai. . . . . .Chàng liền. . . . . .Muốn ta . . . . . ." Nàng ấp a ấp úng xong, đầu muốn cúi đến thể thấp hơn.

      "Được." Trát Tây Lãng Thố lộ ra vẻ mặt vui mừng, mà là độ ôn nhu mặt càng tăng thêm. cúi đầu ôn nhu đáp lại, đem cả thân thể nàng ôm vào trong ngực, nâng lên khuôn mặt nàng, bắt buộc nàng nhìn về phía mình, lấy vẻ nghiêm túc ngưng trọng trước nay chưa hề có mà , "La Chu, tiên nữ của ta, ta thể, ta đem sinh mệnh cùng linh hồn mình kính dâng cho nàng, dành cho nàng hạnh phúc bất diệt."

      "Phi, ai muốn mạng của chàng, đưa ra lời thề như cơm bữa vậy. Nội dung đơn điệu, có ý tưởng mới, sáng tạo." La Chu sẵng giọng, đôi mắt nổi lên nhè hơi nước, khóe miệng tràn đầy ý cười trong sáng, "Chàng chỉ cần nhớ cả đời chỉ có mình ta là được." Đều lời thề của nam nhân là thể tin tưởng, có thể khắc vừa rồi, lòng nàng bị lời thề của Trát Tây Lãng Thố làm cho cảm động, cư nhiên vô điều kiện mà tin lời .

      "Ta nhớ ."

      Trát Tây Lãng Thố lại ngậm lấy cánh môi nàng mà triền miên hồi, mới lưu luyến rời khỏi.
      Last edited by a moderator: 27/9/15
      Lam Kỳ Kỳ, Phong Vũ Yên, Winter2 others thích bài này.

    2. CatCora

      CatCora Well-Known Member

      Bài viết:
      65
      Được thích:
      708
      Chương 016. Hôn lễ rộn rã (1)
      Hôm nay, ông trời dường như phá lệ cao hứng, mặt trời lên cao từ sớm, gió rét trở nên dịu dàng đến ngờ.

      Tại thôn Nạp Mộc A ngày hôm nay giống như ngày tết, rất nhiều người ra ngoài chăn thả, hoàn thành việc nhà từ sớm, thay y bào sạch , mang quà mừng tới nhà Trát Tây tham dự hôn lễ.

      Ba Trát Tây là trong những tổng quản của lãnh chúa, nhưng hề ỷ thế hiếp người, ngược lại nhiệt tình hào phóng, thường xuyên giúp đỡ người gặp khó khăn trong thôn, bởi vậy rất được người trong thôn tôn kính. Mẹ Trát Tây trong thôn nổi tiếng là nữ nhân hiền lành, hiếu thuận với trưởng bối, kính trượng phu, quý trọng nữ nhân, lo liệu đại gia đình đâu ra đấy, là kiểu mẫu mà các nữ nhân noi theo. Người trong nhà như vậy đón dâu, tự nhiên phi thường náo nhiệt.

      Trát Tây a tổ ngồi đệm thêu trong phòng khách cùng các lão nhân trong thôn tán gẫu việc nhà. Trát Tây ba và mẹ khi ngồi trong phòng khách, khi ra cửa nhìn, mặt tràn đầy vui sướng, trong vui sướng lại chứa tia lo lắng, khó thấy được hai người bọn họ bộ dáng đứng ngồi yên làm cho người trong thôn thỉnh thoảng lại cười rộ lên. Nhưng mà đại đa số người trong thôn đến ăn mừng cũng có vào trong nhà ngồi mà dâng lễ xong ngồi ở ngoài chờ hôn lễ bắt đầu.

      Ở mảnh đất trống bên trái ngoài phòng khách có đống lửa trại lớn, chồng đầy củi khô chưa châm lửa, giá đỡ có cái đầu dê được rửa sạch . Quanh lửa trại là ba lớp bàn thấp quây thành hình tròn, mỗi cái bàn đều đặt trái cây chiên, bánh rượu, bánh xốp bơ các loại, còn có trà bơ vùng rượu lúa mì thanh khoa để uống. Bên phải phòng khách mấy chục thước còn có hai đống lửa, cháy hừng hực, bên treo hai nồi lớn nấu xương trâu cùng xương dê, có người phụ trách quấy đều cả hai nồi. Ở cái phản bên cạnh để hai chậu lúa mì thanh khoa, các khối thịt trâu dê được chặt ra, đợi cho vào trong nồi. Mùi thịt nồng đậm phiêu tán trong khí, câu dẫn thèm ăn của mọi người.

      Mọi người quây thành từng đám ba năm đến bảy tám người, hết sức phấn khởi mà tán gẫu, tán thưởng hôn lễ long trọng cùng sung túc của nhà Trát Tây, trong mắt đều toát ra vài phần hâm mộ. Tiểu hài tử chơi đuổi bắt xung quanh các đám người, trò chơi này được thích nhất ở đây.

      Đại huynh Trát Tây Thứ Nhân dắt con ngựa trắng hoài thai, cùng mười mấy cái tiểu khỏa tử trong thôn từ sớm ra ngoài đón dâu. Tân lang Trát Tây còn lại mang đệ đệ Lãng Thố, Đức Ương, Cách Vinh, Đa Vinh cùng muội muội Cách Tang Trác Mã phụ giúp La Chu tiếp đãi người trong thôn, tùy thời chú ý tin tức bên ngoài.

      La Chu sau khi làm xong mâm trái cây chiên, lặng lẽ lùi tới nơi vắng vẻ, dùng tay đấm đấm lên thắt lưng đau nhức. Thần thánh ơi, phải nàng kết hôn, mà nàng lại mệt muốn chết, cũng may nàng vẫn tiến hành rèn luyện thân thể.

      Nóc nhà cao nguyên là thế giới với sắc thái vô cùng diễm lệ, nó bồi dưỡng người cao nguyên nhạy bén cùng nhiệt tình thương đối với màu sắc. Đứng ở góc phòng hướng mắt nhìn ra, bất kể là y bào chất liệu thế nào, bất kể trang sức mỗi người nhiều hay ít, nơi nơi đều chứa mạnh mẽ, tươi sáng phong tình của dân tộc. dải cờ nhiều màu sắc treo ngang qua, tung bay trong gió, tràn ngập hân hoan cùng vui sướng.

      "Hắc, ta với mẹ, ngươi làm biếng trốn việc nha."

      lúc nhập thần quan sát, vai đột nhiên bị vỗ mạnh cái, nàng sợ tới mức mà "A" tiếng, quay đầu vừa vặn đối diện khuôn mặt tươi cười của Cách Tang Trác Mã.

      "Ta vừa mới làm xong mâm trái cây chiên được ?" La Chu ánh mắt phản kháng, bĩu môi , mắt theo phản xạ mà dừng người Cách Tang Trác Mã.

      Da bào người Cách Tang Trác Mã cũng giống như đại đa số nữ nhân dùng màu hồng, lam, lục chỉ thêu, đường viền vạt áo cùng cổ tay áo đều là lông dê trắng, đầu đội mũ lông thổ thêu hoa vàng. Mái tóc tinh tế xen lẫn sợi tơ nhiều màu rủ đến eo, tô điểm đá màu thông xanh, vỏ ốc cùng ngân phiến. tai đeo hoa tai đá thông, cổ mang chuỗi vòng cổ màu đỏ, tầng thứ hai đeo cái hộp bạc vừa lớn vừa tròn khắc hoa văn hoa sen, mặt được khảm mã não cùng đá thông. Vòng tay, nãi câu ( loại trang sức), dao , đồng bạc, cùng với các phụ kiện khác, thoạt nhìn đặt biệt có ấn tượng về màu sắc cùng hình khối, cũng làm cho khoan mặt tú lệ nổi lên vài phần tao nhã.

      "Hắc, hắc, ta đẹp đến mức làm cho La Chu a tỷ nhìn nhập thần sao?" Cách Tang Trác Mã kéo viền áo xoay vòng, đôi mắt dài lóe lên tia đắc ý.

      "Đừng trang điểm." La Chu cười nhạt, ân cần dạy bảo , " nữ nhân có đẹp hay phải ở bên ngoài, mà là ở tâm hồn, hiểu ?" xong kéo áo choàng nâu vạn năm thay đổi người. Nhập gia tùy tục, áo choàng của nàng cũng được khảm nhiều mảnh vải màu sắc khác nhau, chính là từ đầu đến chân có trang sức gì, thoạt nhìn so với nữ nhân khác khó coi hơn.

      Đây chính là tiêu biểu cho câu nối " ăn được bồ đào bồ đào còn xanh", tư tưởng ăn dấm chua, tiếc nuối thay Cách Tang Trác Mã biết câu tục ngữ này. (Chị chỗ này tỵ quá hóa chống chế nha :))

      Nàng nghiêng đầu nhìn La Chu lát, mắt dài chớp chớp, khóe miệng khẽ cười mà , "La Chu a tỷ đúng, ta nhớ kỹ những gì ngươi ." Thân thiết mà kéo cánh tay La Chu, chỉ hướng cách đó xa, đùa , "La Chu a tỷ, ngươi nhìn bên kia, có nương xinh đẹp cũng Lãng Thố huynh cười kìa."

      Tuy rằng chỉ ở chung cùng La Chu a tỷ nửa năm, nhưng nàng thực thích nữ nhân này. ràng chỉ có mình, nhưng chút nhu nhược ỷ lại. ràng đối với mọi đều có chút thờ ơ, đến khi gần chấm dứt lại thể nhiệt tình. Nhìn giống như lặng yên ít lời, sau khi mở máy hát lại có thể thao thao bất tuyệt mà cùng người khác tán gẫu hết buổi sáng, cho người ta rất nhiều điều giời dưới biển lại tới những đồ vật đông tây kim cổ. Nhìn giống như nhu thuận, ánh mắt lại thường xuyên toát ra lửa phẫn nộ, thậm chí mạnh mẽ vung nắm đấm. (chị thế này có tính 2 mặt orz)

      Khi La Chu a tỷ được Lãng Thố huynh mang trở về, người mang theo bọc hành lý to, bên trong chứa quần áo cùng những đồ vật mà họ chưa từng thấy qua. Nàng là cái nữ nhân xu dính túi lại vô vùng cứng cỏi, dựa vào cần cù chất phác cùng tự tin tự trọng giành được cảm tình của mọi người trong nhà. Nếu hai đại huynh nhận thức a tẩu chậm hai ngày, tin chắc rằng tân nương hôm nay là La Chu a tỷ, Lãng Thố huynh cũng trong các tân lang. Ai, là đáng tiếc, Lãng Thố huynh xuất sắc nhất gia đình nàng lại lựa chọn hạ thấp mà ở rể, hi vọng bọn họ sau khi thành thân sống những ngày hạnh phúc.

      La Chu thuận theo Cách Tang Trác Mã ngón tay mà nhìn qua, Trát Tây Lãng Thố cái áo bào dài tay, vạt áo cùng cổ tay áo viền lên da rái cá với hoa văn chữ thập, đầu đội mũ da cáo, tai trái đeo cái khuyên bạc, cổ đeo dây chuyền sáp mật cùng cái hộp bạc khắc hình voi, mặt tô điểm đầy tùng thạch màu lam. Bên hông đeo thanh đao, dao đánh lửa, cái dùi, chân đôi giày da màu đen. Vóc dáng ngang tàng, khuôn mặt dương cương, từ đầu tới chân đều phát ra khí thế nhanh nhẹn dũng mãnh mà oai hùng đến khó tả, nam nhân như vậy khó trách lại trở thành đối tượng ái mộ của phần đông nữ nhân.

      Như cảm nhận được tầm mắt nàng, Trát Tây Lãng Thố đột nhiên nghiêng đầu nhìn hướng qua phía nàng. Khi đối diện với ánh mắt nàng, nam nhân nhếch miệng cười, lộ ra răng nanh trắng noãn, trong đôi mắt híp lại giấu được vui mừng cùng nhu tình. Chỉ thấy quay qua gì đó với nương trẻ bên cạnh, tiếp theo lại chỉ ngón tay qua bên này.

      nương trong trang phục xinh đẹp tuyệt trần ngẩng đầu hướng bên này nhìn lại, ánh mắt dừng người La Chu vài giây, vẻ mặt thất vọng cùng tiếc nuối mà ly khai Trát Tây Lãng Thố.

      Chương 017. Hôn lễ rộn rã (2)
      "Hì hì, La Chu a tỷ, xem ra Lãng Thố huynh lại vì ngươi mà cự tuyệt lời mời của nữ nhân đây mà." Cách Tang Trác Mã mỉm cười đong đưa cánh tay của nàng, "Chờ sau khi hôn lễ chấm dứt, ngươi nhất định phải thưởng tốt cho trung thủy của Lãng Thố huynh nga, tranh thủ hoài đứa sớm."

      " nàng đáng ghét biết xấu hổ này, xem ta có véo hỏng cái miệng phá hư kia ." La Chu mặt nhuộm mảnh đỏ ửng, buột miệng mắng chửi, vươn tay véo má Cách Tang Trác Mã.

      "Ha ha, thẹn thùng nha, thẹn thùng nha, La Chu a tỷ đúng là da mặt mỏng hay thẹn nha." Cách Tang Trác Mã vừa trốn tới chỗ Trát Tây Lãng Thố, vừa cười to, "Lãng Thố huynh, mau tới cứu ta, La Chu a tỷ muốn kéo hỏng miệng ta nha."

      Trát Tây Lãng Thố mỉm cười nhìn người là người thân của mình, người là nữ nhân mà mình thương đùa giỡn truy đuổi lẫn nhau, trong lòng tràn ngập ấm áp.

      "Tới rồi! Tới rồi! Đội đón dâu về rồi!"

      Đột nhiên, tiểu khỏa tử coi giữ ở đầu thôn khoa tay múa chân, chạy vào vui mừng hét lên, làm cho mọi người ngồi chuyện tức khắc liền sôi nổi.

      Lúc Trát Tây Thứ Nhân cưới ngựa trắng cùng tân nương tử xuất ở đầu thôn, Trát Tây Trạch Nhân dẫn đầu tới nghênh đón.

      "Cờ vàng là tượng trưng cho hoa sen, cờ đỏ là tượng trưng cho mưa thuận gió hòa, cờ xanh là tượng trưng cho đời sau sinh sôi nảy nở; cờ đỏ cắm cỏ, tự như ánh sáng dẫn đường qua khó khăn; cờ đỏ cắm nóc nhà, tượng trưng cho thịnh vượng lâu dài. . . . . ." Mọi người nhiệt tình vây quanh hai bên đường, trọng miệng ngừng ngâm nga cài ca dao, những lá cờ nguyện nhiều màu ngừng bay lả tả tới người chú rể, mang tới những lời chúc phúc chân thành nhất.

      La Chu phải là người nhà Trát Tây, cần nghênh đón tân nương, liền xen lẫn vào trong đám người xem náo nhiệt, thuận tiện cũng rắc ra lời chúc phúc của bản thân.

      Hai tân lang sinh đôi nhà Trát Tây đứng xếp hàng theo trình tự tuổi tác phía bên phải con ngựa trắng, mũ lông cáo được cài vào vải đỏ tết hoa, người mặc áo da dê dài tay màu trắng sữa, viền vạt áo cùng cổ tay áo nạm lông rái cá, vai trái đeo mảnh vải màu đỏ. Khuyên tai, dây chuyền, thắt lưng đầy đủ mọi linh kiện, thần thái vui mừng. Tân nương ngựa trắng đội mũ nỉ, tầng hồng sa bao quanh vành mũ, mơ hồ ra đường nét khuôn mặt xinh đẹp. người cũng là bộ áo bào da dê viền lông rái cá màu trắng sữa, bên ngoài bao quanh cờ ngũ sắc biểu tượng cho việc kết hôn, phần da áo bào khảm đầy các mảnh vải hoa văn màu sắc rực rỡ. lỗ tai, cổ cùng phụ kiện bên hông là vật minh chứng cho hoa lệ tiên diễm của nữ nhân, bởi vì nàng là nhân vật chính của hôn lễ hôm nay.

      ở bên trái ngựa trắng là cậu ruột của tân nương, đồ cưới của tân nương ở phía sau đội ngữ đón dâu, do gia đình tân nương phụ trách vận chuyển.

      Khi đội ngũ đón dâu bước vào cửa gia đình Trát Tây, ngoài cửa trải thảm nỉ trắng, thảm rải túi to lúa mì thanh khoa, ngoải ra thảm nỉ còn có bức tranh chữ vạn được xếp từ hạt lúa mạch. Cách Tang Trác Mã cùng ba huynh đệ Trát Tây Lãng Thố, trong tay cầm khăn lụa trắng muốt cùng rượu ngon thơm nồng đứng ở cửa nghênh đón.

      Hai tân lang giúp tân nương xuống ngựa, hai chân tân nương vững vàng dẫm nát túi lúa mì thanh khoa. Lúc Trát Tây Lãng Thố giơ rượu kính dâng lên, cậu tân nương mang đến hôn lễ làn điệu hỏi về lai lịch rượu ngon, kính rượu thành ý cùng ý nghĩa uống rượu, Trát Tây Lãng Thố đối với việc "tửu vấn" này liền dùng tiếng hát đáp lại. Chờ cho việc đối đáp hoàn thành, tân nương lúc này mới nhận lấy rượu mời cùng lụa trắng mà Cách Tang Trác Mã ba đệ đệ dâng lên, cũng đem khăn lụa mình mang đến tặng trở lại.

      Tiếp theo, cậu tân nương đưa tặng súc vật, vải vóc, da thú, thực phẩm cao cấp, đem đồ cưới giao cho người nhà tân lang. Tân nương tay cầm bánh mì bơ, mũi tên ngũ sắc cùng bầu rượu, bát rượu thuận theo hướng dẫn của các thanh niên nam nữ, cùng với phù dâu ba vòng quanh hỏa đài dâu cạnh cửa rồi mới bước vào cửa nhà Trát Tây. Trát Tây a tổ ngồi ở vị trí cao nhất phòng khách, Trát Tây ba cùng mẹ ngồi ở vị trí thứ hai, tân nương cùng hai tân lang ở dưới mắt vui mừng của các vị trưởng bối mà trao đổi tín vật, cùng nhau hành lễ nhận lời chúc phúc cùng khăn lụa từ trưởng bối, cũng dâng tặng lại trưởng bối khăn lụa.

      Phòng khách quá , thể chứa được nhiều người, sau khi bái lạy, tân nương được dẫn vào hôn phòng phía bắc nghỉ ngơi, tân lang cùng các tân khách chia vui. Mọi người biệt già trả trai đều chuyển đến gian bên trái để dự yến hội, đợi cho mọi người theo thứ tự ngồi xuống, tiệc cưới liền chính thức bắt đầu.

      Chậu lúa mì thanh khoa được đổ vào trong nồi lớn, những khối thịt trâu thịt dê cũng được cho vào trong nồi nước sôi sùng sục. Lửa trại cháy lên hừng hực, giá treo thịt dê béo nướng phát ra tiếng vang kèn kẹt. Rượt thanh khoa lạnh tinh khiết ngọt lành được rót vào chén gỗ, đồ mặn lần lượt được bưng lên.

      Qua tuần rượu, đội đưa dâu lại bắt đầu ca hát trong hôn lễ, dùng lời chúc may mắn cùng những từ ngữ khoa trương để ca ngợi song thân của tân nương, khen tân nương hiền hậu cần lao cùng tài phú nhân duyên ngóng chờ. Bên đằng tân lang cũng nhiệt tình tam dự, mặc sức gửi cho nhau những lời ca ngợi chúc phúc. Mọi người trong yến hội có có hát, lời hài hước, ý vị tuyệt vời. Lúc đó cả nam lẫn nữ đều ngồi xuống, vây quanh lửa trại vừa múa vừa hát, làm cho khí tiệc cưới ngày càng rộn rã.

      La Chu ở góc bên lớp bàn ngoài, ngừng mà gắp thịt bỏ vào miệng. Thịt heo a thịt heo, lần này nhà Trát Tây đón dâu cơ hồ đem đồ tích tụ trong nhà hao nửa. Chắc bọn họ đoán là Trát Tây Lãng Thố ở rể nên cần tiêu tiền, con lập gia đình cần chi tiêu nhiều, ba đứa con còn lại tuổi quá , chờ thêm vài năm muốn kết hôn, trong nhà lại có nhiều đồ tích góp.

      Ngon tuyệt, sau hôn lễ, biết phải bao lâu mới có thể ăn miếng thịt lớn như vậy, miệng to mà tận dụng cơ hội trân quý được uống rượu. Nàng vượt qua chướng ngại tâm lý đối với mùi tanh nồng của thịt, cố gắng nhai nuốt, liều mạng hấp thu lòng trắng trứng bổ sung dinh dưỡng.

      "La Chu a tỷ." Bỗng nhiên Cách Tang Trác Mã kích động mà nhảy theo đám người mang người nam nhân chạy tới.

      La Chu nhai thịt bò, thình lình bị gọi to như vậy, bất khì thở vào, nhất thời làm miếng thịt kẹt ở trong cổ họng. Nàng vội bưng lên chén trà bơ uống hết, lúc này mới thoát khỏi kết cục bị nghẹn chết.

      "La Chu a tỷ, ngươi chẳng lẽ là quỷ đói đầu thai sao?" Cách Tang Trác Mã cười cười giúp nàng vỗ lưng, đùa cợt , "Sao lại thiếu chút nữa tự làm mình nghẹn chết?"

      "Ai kêu ngươi gọi lớn vậy." Nàng xoa ngực, tức giận , "Lãng Thố đều hát chúc ca, ngươi khiêu vũ, chạy tới chỗ ta làm gì?"

      "La Chu a tỷ, ta muốn giới thiệu người với ngươi." Cách Tang Trác Mã đem nam nhân bên cạnh đẩy tới, "Đây là Vượng Tất Khúc Mỗ, con thứ của gia đình Vượng Tất, theo cậu buôn bán ở xa mới trở về, ngươi còn chưa có gặp qua đâu. Hôm nay tới nhà ta chúc mừng, ta là đặc biệt kéo tới gặp ngươi." Nàng giật ống tay áo nam nhân, thúc giục , "Khúc Mỗ, còn mau vấn an La Chu a tỷ."

      "La Chu a tỷ, xin chào."

      Vượng Tất Khúc Mỗ cũng là tiểu khỏa tử cường tráng, mười tám mười chín tuổi, mặt đen ngực đỏ, cười lộ lên lộ ra hàm răng trắng, thoạt nhìn có chút thà, chất phác, nhưng mà cặp mắt dài kia lại giấu thông minh lanh lợi.

      "Xin chào, Khúc Mỗ." La Chu cười với tiểu khỏa tử, hữu hảo mà gật đầu chút, lùi ra thân mình, để chỗ ngồi cho hai người.

      "La Chu a tỷ, Khúc Mỗ mỗi lần từ bên ngoài về đều đến kể rất nhiều chuyện thú vị, ta thích nhất là nghe Khúc Mỗ kể chuyện." Cách Tang Trác Mã rúc vào bên cạnh người Vượng Tất Khúc Mỗ, nắm miếng trái cây chiên ném vào miệng, làm nũng mà đẩy đẩy nam nhân, "Khúc Mỗ, lần này có thêm người nghe, chàng cần phải kể chuyện gì thú vị đó nha."

      "Được." Vượng Tất Khúc Mỗ tiếp tục ngốc nghếch mà cười trừ, bàn tay to phủ lấy bả vai Trác Mã, đem nàng ôm vào trong ngực. Mắt khôn khéo tràn ra nồng đậm tình , hiển nhiên cùng các huynh đệ giống nhau đều cái nữ nhân bên người kia.

      Đến đây, La Chu gặp hết ba vị hôn phu của Cách Tang Trác Mã. Nàng thầm trách móc, nàng da mặt dày chết bằm này vận khí tốt, tìm được ba huynh đệ đối nàng toàn tam toàn ý, xem ra sau này thành thân tuyệt đối có thể hưởng cuộc sống tính phúc rồi.

      Lời tác giả: Khụ khụ, mất quyền lực mất quyền lực, truyện này có chút lịch sử cùng cơ sở về con người mất quyền lực. Hôn các bạn, ngàn vạn lần cần nghiêm túc quá nha.

      Chương 018. Hôn lễ rộn rã (3)
      "Lần này ta cùng a cữu xuất môn, đầu tiên là thành La Ta, ở Đại Chiêu Tự vái lạy Thổ Phồn vương vĩ đại mấy trăm năm trước Tùng Tán Can Bố, còn có ──"

      "Từ từ, chàng có thể kể cho ta số chuyện xưa về Thổ Phồn vương Tùng Tán Can Bố được ? Ta trước kia có nghe a tổ kể qua, chính là nàng ngoài việc Thổ Phồn vương là con của thiên thần vô cùng vĩ đại ra, chuyện khác cái gì cũng kể. Ta hỏi tăng nhân bác học trong tự, lại căn bản được để ý tới. " Cách Tang Trác Mã bày ra đôi mắt tò mò khát cầu mà nhìn Vượng Tất Khúc Mỗ.

      Vượng Tất Khúc Mỗ bị đôi mắt mỹ lệ nhìn, đáy lòng bắt đầu sinh ra kiêu ngạo vốn được che đậy: "Hắc hắc, Trác Mã, nàng lần này hỏi đúng người rồi. Ta ở thành La Ta có nghe được ít chuyện xưa liên quan tới Thổ Phồn vương Tùng Tán Can Bố, nghe vừa sinh ra có thể mở miệng chuyện, mười ba tuổi liền kế thừa. . . . . ."

      Thành La Ta? Đại Chiêu tự? Tùng Tán Can Bố?

      Thành La Ta phải là tên gọi cổ của Lhasa (Lạp Tát) sao? (La Ta - Lạp Tát đọc nghe đều gần giống Lhasa) Tạng Vương vĩ đại mấy trăm năm trước Tùng Tán Can Bố, Đại Chiêu tự là do Văn Thành công chúa của Đường triều xây dựng. Vậy Trung Nguyên tại ở triều đại gì? Thời ngũ đại thập quốc? Tống Nguyên? Vẫn là đầu đời nhà Minh? Nhìn qua phục sức nơi này, ẩm thực, phong tục cùng hôn lễ trước mắt, có cách nào đoán cụ thể là thuộc về vùng nào, tất cả có gì đó khớp với những gì mà mình hiểu biết.

      Nhưng mà nơi này cũng có thành La Ta, cũng có Tùng Tán Can Bố, Cũng có Đại Chiêu tự, cũng có đường phồn cổ đạo (con đường tơ lụa), như vậy là lịch sử thay đổi quỹ đạo? La Chu nhàng hồi tưởng ký ức ngủ yên trong đầu, cho dù lịch sử biến đổi cũng được, tiếp tục giữ nguyên cũng được, dù sao nàng cũng quen thuộc với nơi xuyên qua, cũng như cuộc sống cao nguyên cổ đại này. Nàng sống tốt, có trách nhiệm đối với chính sinh mệnh của mình.

      Suy nghĩ theo những lời kể của Vượng Tất Khúc Mỗ tung bay, nàng nhớ tới hòa thân công chúa Văn Thành được lưu lại thanh danh hiển hách trong lích sử.

      "Công chúa Văn Thành xinh đẹp a, nàng từ Đại Đường xa xôi tới đây, mang đến ba trăm sáu mươi loại hạt giống, công cháu Văn Thành xinh đẹp a, nàng từ Đại Đường xa xôi tới đây, mang đến ba trăm sáu mươi loại chim thú, công cháu Văn Thành xinh đẹp a, nàng từ Đại Đường xa xôi tới đây, mamg đến ba trăm sáu mươi thợ thủ công, công cháu Văn Thành xinh đẹp a, nàng từ Đại Đường xa xôi tới đây, mang đến ba trăm sáu mươi loại tơ lụa, công cháu Văn Thành xinh đẹp a, nàng từ Đại Đường xa xôi tới đây, ánh sáng Thần Phật chiếu rọi khắp nơi. . . . . ." Hậu thế người Tạng ca hát truyền tụng công đức của nàng, đem hình ảnh của nàng thể bích họa trong chùa miếu. Nhưng mà là nữ nhân, nàng giống như lời kể trong truyền thuyết cùng Tùng Tán Can Bố tuấn nhất kiến chung tình, gắn bó kề cận, tay trong tay sống những ngày hạnh phúc sao?

      mười sáu tuổi trải qua bôn ba gian nan, ở ngoài thành Lhasa hơn bốn năm ròng rã cuối cùng lấy được thân phận công chúa Đại Đường cao quý tiến vào thành Lhasa, nàng động phòng hoa chúc đều là trải qua ở ngoài thành. Nàng lúc đó, trượng phu có ba Tạng phi, còn cưới tôn quý công chúa Ni Bạc Nhĩ làm Vương Phi. Vì nàng xây dựng cung điện Potala (Bố Lạp Đạt) nguy nga hùng vĩ thế nào? Chỉ phong cho riêng nàng danh hiệu "Tán Mông" thế nào? Tâm tư vương giả phải chia cho bao nhiêu nữ nhân rốt cuộc có bao nhiêu phần thuộc về nàng, mà phải thuộc về Đại Đường, lực lượng hùng hậu đứng sau lưng nàng. Vào thành sáu năm, trượng phu qua đời. Nàng cả đời con cháu để dựa vào, ở góa ba mươi năm, làm sao có thể mình vượt qua những ngày thê lương dài như vậy? Có lẽ cả nền văn hóa đều lưu truyền nàng là người xuất sắc, nhưng sinh ra làm cái nữ nhân, cũng là bất hạnh bi ai của nàng.

      vĩ đại mà bi ai của nữ giới mà thở dài tiếng ảm đạm, La Chu cảm thấy may mắn chính mình có chết mà nhập hồn vào người công chúa Văn Thành. Trong chốc lát khóe môi nhếch lên, lại khỏi tự giễu bản thân tự nhiên suy nghĩ miên man.

      ". . . . . .Sau đó, ta rời thành La Ta, vương thành Cổ Cách, ở nơi đó thấy rất nhiều thứ chưa từng gặp qua, còn có rất nhiều người ngoại tộc ăn mặc kì dị." Vượng Tất Khúc Mỗ tiếp tục kể, cũng dần dần gợi lên thích thú lắng nghe của nàng.

      Vương thành Cổ Cách? Chẳng lẽ là dân tộc cuối triều đại Thổ Phiên, sau khi vương triều Thổ Phiên sụp đổ, chắt trai Đức Cát Ni Mã Cổn là Thổ Phồn vương Lãng Đạt Mã dẫn theo người hầu cận lưu vong lập nên vương quốc Cổ Cách?! Cổ Cách vương triều có hơn bảy trăm năm lịch sử thống trị, ở thế kỉ hai mốt, vương cung huy hoàng chỉ còn lại vô số phế tích đất đá, lẳng lặng mà đứng sừng sững ở phía tây cao nguyên đại mạc.

      Đột nhiên, La Chu trào lên nỗi xúc động mãnh liệt. Nàng ở đại thăm Cổ Cách vương cung di chỉ, đứng ở nơi cao nhất phế tích vương cung, quan sát đất đai rừng cây bên dưới, trong lồng ngực tràn đầy thê lương lịch sử. tại có cơ hội tận mắt nhìn thấy lịch sử sáng lạn cùng huy hoàng, mặc dù phải khảo cổ gia, chỉ là lữ hành gia, nhưng cũng khó có thể ức chế được kích động cùng hưng phấn trong lòng.

      "Khúc Mỗ, vương thành Cổ Cách có Cổ Cách vương ? Hình dáng trông thế nào?" Nàng cướp lời Cách Tang Trác Mã dò hỏi.

      "Ta chỉ là thường dân nho sao có thể thấy được Cổ Cách vương? Bất quá Cổ Cách dân chúng đối với Cổ Cách vương phi thường kính sợ, truyền thuyết cùng Thổ Phồn vương Tùng Tán Kiền Bố vĩ đại mấy trăm năm trước giống nhau đều là con thiên thần. Trời sinh liền có thể gọi kền kền, chỉ huy báo tuyết. Thân hình hùng tráng cường kiện như trâu đen hoang dã, ánh mắt uy nghiêm lợi hại như kền kền, khí lực đáng sợ như gấu, tốc độ so với báo còn mau lẹ hơn. so với sư tử còn muốn cao quý hơn, so với dã lang còn thêm phần tàn nhẫn, so với. . . . . ."

      La Chu nhìn Vượng Tất Khúc Mỗ còn thao thao bất tuyệt kể lại lời đồn đại, khóe miệng co rút, trán xuất nhiều hắc tuyết (=.="). Nếu đúng như những gì chính là cầm thú hỗn hợp thân thể mà phải người? Có là người mà trông như mậy có khác gì ma nhân? Thấy Cách Tang Trác Mã nghe chăm chú như thưởng thức mĩ vị, nàng cũng muốn đánh gãy chuyển đề tài lần nữa, chỉ có thể tiếp tục nhẫn nại lắng nghe, cuối cùng bát vân kiến nhật (trong bóng tối tìm thấy ánh sáng) mà đợi cho Vượng Tất Khúc Mỗ chuyển đề tài.

      ". . . . . .Ở trong vương thành Cổ Cách, còn có người được dân chúng kính là Liên Hoa Pháp Vương. Nghe xuất gia từ , năm tuổi liền tiến hành nghi thức xối nước, bảy tuổi tiến thành La Ta. . . . . ."

      Vượng Tất Khúc Mỗ chính là từ kể truyền thuyết người này chuyển sang người khác, mơ hồ nội dung lại sâu sắc làm cho nàng nghe nhàm chán đến cực điểm.

      "La Chu, mau tới đây khiêu vũ!" Sau khi hướng huynh cùng a tẩu dâng lên chúc ca Trát Tây Lãng Thố bước nhanh tới, hướng nàng réo gọi.

      La Chu nghe kể chuyện đến sắp ngáp lên gặp Trát Tây Lãng Thố gọi như được đại xá, hướng Cách Tang Trác Mã cười cười mà xin lỗi: "Thực xin lỗi, Trác mã, Lãng Thố mời ta khiêu vũ."

      " , ." Cách Tang Trác Mã nghe đến mê mẩn vẫy vẫy tay như đuổi ruồi bọ, con mắt vẫn gắt gao nhìn Vượng Tất Khúc Mỗ, chút cũng nhúc nhích, như sợ để lọt chữ.

      A, nàng cư nhiên còn nhìn cái. Trời đất nếu sợ rước lấy phiền toái, chuyện xưa cùng truyền thuyết nàng biết còn nhiều hơn Vượng Tất Khúc Mỗ . Huống chi trăm nghe bằng thấy, nghe thấy có cái rắm tác dụng, chỉ tiếp nhận được chút tri thức giả dối. Chờ nàng cùng Trát Tây Lãng Thố thành thân xong, liền lừa cùng rời đại sơn, ra ngoài nhìn ngắm.

      Trong lòng La Chu khinh thường. Đứng lên cười khanh khách hướng Trát Tây Lãng Thố đến, đặt tay mình vào trong bàn tay to của . Tay trong tay, nàng đột nhiên cảm thấy bản thân mình tuy rằng bé, nhưng so với Văn Thành công chúa vĩ đại còn hạnh phúc hơn, cũng so với cha mẹ ân ái tình thù ngớt càng hạnh phúc.
      Last edited by a moderator: 27/9/15
      Lam Kỳ Kỳ, Phong Vũ Yên, DangThuy2 others thích bài này.

    3. CatCora

      CatCora Well-Known Member

      Bài viết:
      65
      Được thích:
      708
      Chương 019. Hôn lễ đột biến (1)
      Lửa trại dưới ánh mặt trời càng toát ra sáng ngời chói mắt, thịt dê nướng béo ngậy dưới tay nghề nướng thịt có tiếng của thúc thúc trong thôn ngừng mà biến đổi, màu thịt dần biến thành vàng óng, tỏa ra mùi thơm mê người, lập tức có thể cắt ra bày lên bàn.

      Tiếng đàn từ từ vang lên, xen lẫn tiếng trống rộn rã. Lời ca đầy nhiệt huyết bay bổng khắp nơi, những tay áo dài phất phới, tiếng giày da đều đặn giẫm xuống tạo nên giai điệu dễ nghe. Mọi người tại đây đều vui mừng mà tận tình ca hát, khiêu vũ, cười, , uống rượu, ăn thịt, mặt đều trần nụ cười mộc mạc động lòng người.

      "Lãng Thố, ta hôm nay vui!" La Chu vẫy tay áo, chân phải có nhịp điệu xoay quanh, cùng Trát Tây Lãng Thố nhanh chóng xoay thân trao đổi vị trí.

      "Chờ lúc chúng ta thành thân, nàng càng vui hơn nữa." Trát Tây Lãng Thố nhìn hai má lúm đồng tiền như hoa của tiên nữ, chân mày cùng khóe môi đều là ý cười nồng đậm dịu dàng.

      La Chu mặt ửng hồng lên, hướng trách móc hơi, cười khẽ mà thè lưỡi làm mặt quỷ. Dưới chân xoay chuyển liên tục mấy vòng, bỏ lại mà hòa cùng các nương Bác Ba khiêu vũ.

      "Thịt dê sẵn sàng rồi!" Đại thúc nướng thịt dê cao giọng hô to, đem tới tin vui cho mọi người, liền nhận lại tiếng vỗ tay khen ngợi ngớt.

      Thịt dê nướng vàng óng lại nóng hôi hổi được kê lên thớt cạnh lửa trại, đại thúc xách lên con dao bén nhọn chuẩn bị róc thịt. Bỗng dưng, tiếng kèn to ràng át thanh ồn ào của hôn lễ, tiến vào lỗ tai mỗi người. đợi mọi người hoàn hồn, lại tiếng kèn lớn nữa bay đến.

      Hôn lễ huyên náo giống như bị bát nước đá xối lên, nhất thời trở nên yên tĩnh. Mọi người đứng lên, ánh mắt hướng về phía phát ra thanh.

      Ở đỉnh núi phía đông, có tòa tháp quan sát cao, tiếng kèn được truyền ra từ nơi đó. Dưới tháp quan sát, ở sườn núi nơi lãnh chúa ở mờ mờ ảo ảo có thể thấy được rất nhiều bóng người chớp lên.

      Tiếng kèn to kéo dài tiếng nối tiếp tiếng, đây phải tiếng kèn chúc mừng mà là cảnh báo có địch tập kích, là tiếng kèn tập kết binh sĩ chuẩn bị chiến đấu.

      "Nguy rồi, có kẻ địch tập kích!" Trát Tây ba đứng ở vị trí chủ yến hội mày rậm nhíu lại, tức thời la lớn, "Hôn lễ tạm dừng! Thanh niên trai tráng lập tức mặc áo giáp cầm vũ khí tập hợp tại chỗ lãnh chúa, lão nhân, nữ nhân cùng tiểu hài tử tìm nơi trốn!" Ở thôn Nạp Mộc A, Trát Tây ba có uy tín thua kém gì trưởng thôn. Lời , nhiều lúc ngay cả thôn trưởng cũng phải nghe theo.

      Vừa dứt lời, hôn lễ yên lặng lại bắt đầu ồn ào lên, khí vui mừng được thay thế bởi khẩn trương, đám người giống như nồi lẩu bị ném vào hòn đá nước bắn tung tóe, có tiếng trẻ vô thố khóc ở giữa đám hỗn loạn, tiếng la sắc nhọn của nữ nhân cùng với tiếng hô khẩn trương của nam nhân.

      La Chu đứng tại chỗ, mờ mịt mà nhìn đám người nhanh chóng lẩn trốn. Thế nào. . . . . .Thế nào lại xảy ra chuyện này? Trăm dặm quanh đây đều là núi cao cây cỏ nhấp nhô nối tiếp nhau, đồng ruộng trong lòng chảo phì nhiêu, bò dê béo tốt đông đúc, lãnh chúa ôn hòa, dân chúng an cư, nàng đến đây nửa năm, mỗi ngày đều tận mắt chứng kiến nơi thế ngoại đào viên an bình, thế nào lại đột nhiên gặp phải kẻ địch đột kích? Kẻ địch từ nơi nào? lúc thất thần, bả vai bị nữ nhân chạy quá nhanh va phải, làm thân thể nàng mất thăng bằng, mắt thấy bị té xuống đất, trở thành đối tượng bị mọi người giẫm đạp.

      "Cẩn thận!" đôi tay ngăm đen thô ráp xuất đúng lúc giữ ổn đinh thân thể nàng, tránh thoát khỏi kiếp bị mọi người giẫm đạp. Cả người lập tức được ôm lấy, nhanh chóng thoát ra khỏi đám người hỗn loạn.

      Bên ngoài đám người chúc mừng đám cưới tản dần . Chung quanh là bàn ghế bị lật đổ, các loại đồ ăn bừa bãi khắp nơi. Thịt dê nướng thớt cũng biết bị ai đụng đổ vào trong đống lửa, bắt đầu toát ra mùi cháy khét khó ngửi.

      "Lãng Thố!" Nàng nắm chặt áo bào của Trát Tây Lãng Thố, thẳng đến khi được cẩn thận đưa vào trong phòng khách, tinh thần vẫn mờ mịt như cũ.

      "La Chu sợ. Hẳn là lãnh chúa Cách Lạp Đa Vinh dẫn binh tập kích." Trát Tây Lãng Thố ôn nhu an ủi , "Gần như cứ cách năm đến náo loạn hồi, nàng an tâm cùng a tổ và mọi người trốn , bao lâu ta trở về."

      "Lãng Thố, lề mề cái gì, còn mau chuẩn bị!" Trát Tây ba vén lên tấm mành vào phòng khách, lớn tiếng quát Trát Tây Lãng Thố, "Chúng ta trước bằng ngựa kéo, ngươi mau khẩn trương theo kịp." thân áo bào dài tay được đổi thành áo tay ngắn đơn giản, những phụ tùng lớn cổ đều được gỡ xuống, trước ngực sau lưng cùng phần eo đều mặc giáp da thô màu nâu. Bên hông đeo đại đao, lưng đeo cung tiễn, trong nhanh nhẹn dũng mãnh lộ ra vài phần sát khí. theo phía sau là Trát Tây Thứ Nhân cùng Trát Tây Trạch Nhân cũng đều cùng bộ dạng giống nhau.

      "Dạ, ba." Trát Tây Lãng Thố vỗ vỗ đầu La Chu, mỉm cười trấn an nàng, quay đầu lại mà hướng về phòng trữ đồ phía tây chạy tới.

      "Lãng Thố ──" La Chu trong lòng đột nhiên nhảy lên, đưa tay nắm lấy , lại chỉ bắt được khoảng .

      Sáu thanh niên trong đội ngũ đưa dâu, cậu tân nương cùng Vượng Tất Khúc Mỗ tới tham dự hôn lễ, tất cả đều bỏ lại trang sức ở nhà Trát Tây, lấy áo khoác người bọc lại, cầm theo dao cùng tiễn, theo Trát Tây ba đường ra ngòa. Thôn bọn họ cùng thôn Nạp Mộc A cùng chung lãnh chúa, đối với kẻ địch xâm lấn, đều có nghĩa vũ tham chiến.

      "Con , mau lại đây cùng ta." Trát Tây mẹ dắt Đức Ương, tiến lên túm lấy La Chu còn ngẩn người đ ra khỏi cửa lớn bước nhanh tới chỗ chuồng bò. Tân nương ra khỏi hôn phòng, dìu Trát Tây a tổ theo phía sau/ Cách Tang Trác Mã cùng Vượng Tất Khúc Mỗ cáo biệt vội vàng xong, cũng lập tức dắt Cách Vinh cùng Đa Vinh lại đây.

      "A mỗ, Lãng Thố. . . . . .Lãng Thố phải là binh sĩ a!" Thân mình tự chủ bị Trát Tây mẹ kéo chạy về hướng chuồng bò, La Chu lo lắng mà quay đầu nhìn lại.

      "Con à, ở chỗ chúng ta chỉ cần lãnh chúa thổi kèn tập kết, mười mấy thanh niên trai tráng trong thôn đều phải cầm vũ khí tham chiến. Lão nhân, nữ nhân cùng tiểu hài tử liền tìm địa phương náu, miễn cho bị kẻ địch đánh lén tìm được, làm lỡ bước nam nhân." Trát Tây mẹ mày nhíu lại chặt, trong đáy mắt là nồng đậm lo lắng cùng oán giận, "Lãnh chúa Cách Lạp Đa Vinh cùng chúng ta liền kề nhau, hung tàn hiếu chiến, lúc nào cũng muốn xâm chiếm lãnh địa cùng chiếm đoạt tài sản của lãnh chúa chúng ta. Lễ mừng năm mới từng đánh lén lần, bị lãnh chúa đánh cho thảm bại. Chúng ta vất vả mới qua được nửa năm yên bình, nghĩ tới hôm nay lại tập kích."

      "Ba ta cùng các huynh đều là những người dũng mãnh nhất, nhất định giết sạch kẻ địch bình an trở về." Đức Ương buông ra tay Trát Tây mẹ, lùi tới phía trước. Kiêu ngạo ưỡn ngực về phía moi người, dùng sức vỗ vỗ, hào khí can vân (hào khí cao tới tận mây trời) mà , "Chờ ta hai mươi tuổi, ta có thể cùng ba và các huynh ra chiến trường vì lãnh chúa giết địch, trở thành nam nhân đứng đầu."

      "Bọn ta cũng vậy!" Hai cái nam hài sinh đôi cũng cam lòng yếu thế mà buôn tay Cách Tang Trác Mã, cũng nhảy về phía trước mãnh liệt vỗ ngực , "Đến lúc đó chúng ta cũng nhất định giống các huynh được các nương ái mộ."

      "Tới năm hai mươi, các ngươi bây giờ bất quá mới mười hai mười ba tuổi, cách nam nhân đứng đầu còn xa lắm, lúc nào mới được các nương ái mộ?" Trát tây a tổ bị lời hào của ba nam hài khiến cho buồn cười, mắt đục ôn hòa tràn ra sủng ái đối với các tôn tử, "Vẫn là trước học tốt theo gương của ba cùng cách huynh ngươi, chờ qua bốn năm sau lại ."

      Lời của Trát Tây a tổ làm mọi người nở nụ cười, khí khẩn trương khủng hoàng phút chốc vơi ít. Lúc này, tiếng vó ngựa dồn dập vang lên, thỉnh thoảng đạo bóng người dũng mãnh nhanh nhẹn giục ngựa chạy xẹt qua bên người, hội tụ nơi sườn núi xa xa, trong đó có nam nhân gia đình các nàng, tiếng cười đột nhiên lại trở thành yên lặng nặng nề.

      Chờ mọi người im lặng đến chỗ chuồng bò, Cách Tang Trác Mã mới lắc lắc đầu, ra vẻ nhàng mà cười : "Ba cùng các huynh là những nam nhân giỏi nhất, Vượng Tất Khúc Mỗ cũng thường xuyên lang bạt bên ngoài, cũng là nam nhân đứng đầu. Ta thấy cậu của a tẩu cùng mấy người đưa dâu, mỗi người đều là nhanh nhẹn dũng mãnh, khẳng định đều là người tài giỏi, bọn họ cần chúng ta lo lắng vớ vẩn. Mẹ, chúng ta mau nhanh lên, đừng làm bọn họ lo lắng, làm vướng chân bọn họ."

      "Trác mã đúng." Trát Tây mẹ tinh thần bình tĩnh, kéo khóe miệng, dùng sức cầm tay an ủi La Chu, lền cùng Cách Tang Trác Mã cùng nhau đem góc chồng chất cỏ khô trong chuồng bò đào lên, lộ ra cái phiến đá vuông. Sau khi dịch chuyển phiến đá, bỗng nhiên lộ ra cái miệng hầm hẹp đủ cho người chui vào.

      Trát Tây mẹ gọi tân nương mới cưới: "Đức Trân, mai đỡ a tổ vào trong."

      Tân nương tử Đạt Ngõa Đức Trân đáp lại câu giòn giã, đỡ Trát Tây a tổ chậm rãi xuống hầm, tiếp theo là ba nam hài.

      Đứng ở cửa hầm, trong đầu La Chu vẫn là khoảng mờ mịt, có cách nào trở lại bình thường.

      Chính mình đột nhiên lại trở thành giống dân chúng chui vào địa đạo kháng chiến trốn giặc ngoại xâm Nhật Bản đâu?

      Chương 020.Hôn lễ đột biến (2)
      "La Chu a tỷ, mau xuống!"

      Thân thể đờ đẫn bị Cách Tang Trác Mã đẩy cái, nàng lúc này mới rung động chút, chậm lãi phục hồi lại tinh thần. muốn nhấc chân xuống, lại bỗng nhiên thu về, lễ phép với Trát Tây mẹ: "A mỗ, mời người xuống trước."

      "Con cứ xuống . Ta cùng Trác Mã còn phải kéo phiến đá, che cỏ khô lên." Trát Tây mẹ cười cười lắc đầu từ chối.

      Đúng rồi, tảng đá lớn cần người kéo lại, cũng cần người đem cỏ khô phủ lên ngụy trang. La Chu gật đầu chút tỏ ra mình hiểu, lại vươn chân, lại đột nhiên dừng lại. Thân thể tránh qua bên, ngẩng đầu với Trát Tây mẹ: "A mỗ, người xuống , ta cùng Trác Mã lo đóng phiến đá cùng phủ cỏ khô."

      ", con cứ xuống ."

      "A mỗ xuống ."

      "Ai nha, các người đừng cãi cọ, nhà chúng ta cũng phải chỉ có chỗ này để trốn." Cách Tang Trác Mã bất đắc dĩ mà giậm chân, "Kẻ địch còn chưa biết lúc nào đánh lén vào trong thôn, có gì mà phải tranh nhau. Ta quyết định, La Chu a tỷ xuống ."

      ", a mỗ xuống ." La Chu biểu tình nghiêm túc thay đổi mảy may, giọng điệu cũng chút biến hóa nào.

      Trát Tây mẹ cùng Cách Tang Trác Mã bốn mắt nhìn nhau, định tiếp tục khuyên. Nàng lại bình tĩnh mà lặp lại lần nữa: "A mỗ xuống ."

      Trải qua nửa năm ở chung, các nàng tất nhiên cũng khá hiểu biết việc bạn La Chu nào đó đôi lúc bướng bỉnh, lúc này chỉ còn có thể thỏa hiệp lui bước. Nghĩ ngĩ lại hầm trú này tuy là nơi trốn bí mật nhất, nhưng mười mấy năm qua, kẻ địch còn chưa bao giờ tập kích vào trong thôn. Số lượng người chỉ tùy tiện tìm cái chỗ trốn trong nhà cũng ít, hẳn là cũng có vấn đề gì lớn.

      "A mỗ xuống ." La Chu nhìn thấy gương mặt Trát Tây mẹ buông lỏng, khóe môi tràn đầy ôn hòa thản nhiên tươi cười.

      "Được, a mỗ xuống, con cùng Trác Mã cũng phải trốn cẩn thận đó." Trát Tây mẹ thoái thác nữa, cầm tay La Chu vỗ vỗ, chậm rãi lui vào trong hầm.

      La Chu cùng Cách Tang Trác Mã dịch chuyển phiến đá đóng lại cửa hầm, lại đem cỏ khô mà phủ ở phía như cũ, xóa sạch tất cả dấu vết.

      Hô ──

      Cuối cùng đem già, trẻ, bầu bí an bài xong. La Chu phủi tro bụi trong tay, nghiêng đầu cười với Cách Tang Trác Mã: "Trác Mã, chúng ta trốn chỗ nào?"

      Cách Tang Trác Mã cười bí hiểm với nàng, đến hai chồng rơm bên cạnh bờ tường tối, tay chỉ vào cái khe dọc theo bờ tường. Theo phạm vi cái khe, tường đất cuộn lên để lộ ra cái lối vào tối tăm.

      "Chỗ này là lối lánh nạn bên trong tường chỉ đủ cho hai người trốn vào, vào ." Nàng dắt tay La Chu cẩn thận mà chen vào trong cửa , dặn dò, " nhàng chút, đừng đem gạch mộc phá hư."

      Khi cửa đất lần nữa trở về vị trí cũ, bên trong tường lâm vào tối tăm hỗn độn, chỉ có vài tia sáng mỏng manh tiến vào qua mấy khe hở đỉnh đầu, cũng mang đến cho gian hẹp luồng khí trong lành. Cách chóp mũi tấc là tường gạch mộc khô ráo, kề sát phía sau cũng là tường gạch khô ráo, chóp mũi chẳng những tràn ngập mùi bùn đất, cỏ khô còn tràn ngập mùi tanh nồng đậm cùng mùi chất thải trâu bò.

      "Chúng ta trú ở trong này bao lâu?" Nàng từ từ thở dài tiếng, hạ giọng hỏi. Trời đất ơi, trong phim kháng chiến chống Nhật, dân chúng trốn có bếp lớn cùng củi khô, có gạo cùng nước trong lu, có máng ăn cho súc vật. . . . . . Đúng là nghĩ ra, muốn lại xảy ra. Lúc đó nàng xem đến cao hứng phấn chấn, nghĩ tới trong nháy mắt nàng cũng có cơ hội thể nghiệm hoàn cảnh đó. Nàng sợ lao động vất cả, sợ nhất chính là bị mùi chất thải tanh nồng làm ngạt chết.

      "Trốn đến khi ba cùng huynh đến gõ tường."

      "Phải mất thời gian bao lâu?"

      "Có thể nửa ngày, cũng có thể ngày, ta cũng biết." Cách Tang Trác Mã dừng lại chút, rồi bổ sung thêm, "Theo khe hở, có thể nhìn được bầu trời sáng hay tối."

      "Có gì ăn ?"

      "Trong hầm có lúa mì thanh khoa xay, còn có hũ đầy nước, đủ cho sáu người chống đỡ ba ngày, bất quá trong vách tường cái gì cũng có."

      "Nga."

      Sau khi La Chu thản nhiên lên tiếng, trong vách tường liền lâm vào im lặng.

      ". . . . . .Ngươi vì cái gì trốn vào trong hầm?" Yên tĩnh trong chốc lát, Cách Tang Trác Mã đột nhiên hỏi.

      "Chẳng lẽ mình ngươi có thể di chuyển phiến đá?" Mắt đen nhìn chòng chọc vào vách tường, khó hiểu mà hỏi ngược lại.

      "Bớt giả ngu , ta muốn nghe ngươi ."

      ". . . . . .Trong hầm có già có trẻ, còn có phụ nữ mang thai, mọi người đều cần có người chăm sóc. Ta biết cách chăm sóc người khác, giả sử có ở đó cũng chỉ là cái phế vật. Mẹ người giống vậy, là con dâu của a tổ, là mẹ chồng của người phụ nữ mang thai, là mẹ của ba đứa . Là người ôn nhu chăm sóc, thân thể khỏe mạnh, lại hòa nhã biết chăm sóc người khác, so sánh thế nào cũng hữu dụng hơn ta."

      ". . . . . .Có nghĩa là ngươi muốn làm mẹ ta mệt chết sao." Cách Tang Trác Mã hơi hơi nghiêng đầu, tuy là nghiến răng nghiến lợi , nhưng ở trong gian tối khóe môi lại lặng lẽ nhếch lên. La Chu a tỷ mất tự nhiên nha.

      " có, ta chỉ là hiểu mình hiểu người thôi." Hai tay La Chu khép lại tiến vào trong hai tay áo, cẩn thận , "Đúng rồi, chúng ta tốt nhất là ít chút, miễn cho lộ ra chỗ nấp." Cái khe trong vách tường này hẳn là thể cách ? May mắn thay, nơi này tuy rằng hẹp, nhiệt độ cũng phải quá thấp. Bên ngoài mặc áo khoác lông, bên trong có áo nỉ quần len, cảm thấy quá lạnh, biết có phải đợi ở trong này tới tối , hi vọng ra đông lạnh thành cây nước đá.

      "Hì hì, La Chu a tỷ, kỳ mười mấy năm qua, trong thôn cũng có bị kẻ địch câm phạm qua. Tất cả kẻ địch đều bị lãnh chúa dẫn binh đánh đuổi ở gò núi bên ngoài thung lũng, ngươi cần khẩn trương quá mức."

      "Vậy vì cái gì phải trốn? Ba ngươi lúc đó phải gào lên rất nghiêm túc sao?"

      "Bởi vì mười mấy năm trước có kẻ địch từng đánh lén vào trong thôn a. Nghe mẹ kể khi đó có số kẻ địch lách theo đường sườn núi tiến vào trong thôn, gặp người trong thôn thấy người giết người, cực kỳ tàn ác. May mắn ba mang binh sĩ quay về thôn đúng lúc giết chết kẻ địch, bằng cả thôn bị phá hoại hoàn toàn. Từ đó về sau, mỗi nhà đều chuẩn bị nơi trốn bí mật. Khi nào xảy ra chuyện, các nam nhân ra chiến trường, những người lưu lại liền trốn , dần dần hình thành thói quen."

      lần bị rắn cắn, mười năm sợ dây thừng. Nàng tỏ ra thông hiểu tất cả. Bất quá vì sao nghe Cách Tang Trác Mã giải thích xong, nàng lại cảm thấy chuyện mọi người cùng nhau nấp như mèo vô cùng buồn cười cùng bó tay? Dù có muốn trốn, mọi người đều trốn ngươi lại , bị khinh thường . Huống chi tục ngữ có câu, sợ vạn nhất, chỉ sợ nhất vạn. Nếu thực có kẻ địch xông vào trong thôn, nhìn thấy người ngốc nghếch như nàng lang thang, thuận tay ra đao đem nàng xử lý sao?

      Sinh mệnh là đáng quý, vì sinh mệnh chỉ có , dù thể chết nặng tựa thái sơn, ít nhất cũng thể nào chết tựa lông hồng ?

      A a a, sau khi vương triều Thổ Phiên sụp đổ, dân chúng nóc nhà cao nguyên đều cư ngụ chia tách ở nhiều nơi khác nhau. Lãnh chúa phong kiến thế lực lớn hằng năm đều xảy ra tranh đấu, cắn nuốt lẫn nhau, làm bất an rung chuyển cả xã hội. Nửa năm qua nàng qua được vô cùng thoải mái vô cùng an ổn, thậm chí những nguy hiểm xung quanh chút cũng biết.

      Khó trách nam nhân nơi này mỗi sáng đều có thói quen luyện tập thể năng, hỗ trợ nhau gọt giũa khả năng cưỡi ngựa, bắn cung cùng đao thuật, ra là toàn dân kháng chiến. La Chu cơ hồ muốn ngửa mặt lên trời mà hét lên. Quỷ tha ma bắt, muốn chém ông trời ngàn đao, vì sao cho nàng xuyên đến Hán Đường hưng thịnh? Khang Càn thịnh thế (thời hưng thịnh Khanh Hy Càn Long) sao? Cho dù nhập hồn vào công cháu Văn Thành, hay thành nha hoàn hồi môn của công chúa Văn Thành cũng sao, ít nhất lúc đó ở Trung Nguyên cùng dân tộc Thổ Phiên đều ở thời kỳ ổn định giàu có lại đông đúc, tỷ lệ an toàn so với tại cao hơn rất nhiều lần.

      "La Chu a tỷ, ngươi nghĩ gì đó?" Cách Tang Trác Mã thấy nàng cả nửa ngày đáp lại lời của mình, khỏi tò mò mà hỏi han.

      Có thể nàng trong lúc đấu tranh tư tưởng kịch liệt được sao? Nàng nhếch miệng, chậm rãi phun ra hai chữ: "Buồn ngủ."

      "Sao ngươi có thể giống như con ngựa, đứng mà cũng có thể ngủ vậy?" Cách Tang Trác Mã càng thêm ngạc nhiên.

      "Người sao có thể thua súc sinh?" (vãi chị so đo đến thế cơ à XD) Nàng đáp cách thâm sâu, "Cho nên, ngựa có thể đứng ngủ, ta cũng có thể. . . . . ." Dư giọng xíu dần tiêu tán trong bóng tối mờ mịt.

      . . . . . .

      Cách Tang Trác Mã im lặng, nhắm mắt, cố gắng ngủ đứng.

      Chương 021. Bị phát ? Bị bắt (1)
      Trong lúc mơ mơ màng màng, La Chu bỗng nhiên cảm thấy mu bàn tay trong tay áo trái truyền ra trận đau nhức. Mắt phút chốc mở to, trước mặt là mảnh đen kịt, chóp mũi vẫn tràn ra mùi khó ngửi như trước. Từ trong tay áo phải thò ra bàn tay lạnh lẽo, đầu ngón tay run rẩy nắn bóp mu bàn tay còn lại của mình.

      "Này." Nàng dùng thanh gọi, tay trái với vào trong tay áo, chậm rãi đem bàn tay lạnh lẽo lun rẩy kéo ra ngoài. Đồng thời cuốn tay phải, đem bàn tay có chút thô ráp của Cách Tang Trác Mã nắm trong hai tay xoa bóp. Cho dù lạnh đến phát run cho tay vào trong áo nàng sưởi ấm, cũng cần phải ra tay tàn nhẫn nắm tay nàng mạnh đến vậy ? Bị hết sức nắm như vậy, mu bàn tay nan nàng giữ gìn đến trắng mịn non mềm khẳng định là bị tụ máu rồi.

      "Ta. . . . . .Ta sao. . . . . .Hình như có tiếng nữ nhân cùng hài tử kêu khóc. . . . . ." Trong bóng tối, thanh Cách Tang Trác Mã khe khẽ có chứa hoảng sợ đến phát run.

      La Chu nghe vậy trong lòng rùng mình, đột nhiên đại não có chút thanh tỉnh, vội vàng yên lặng nín thở lắng nghe, càng nghe tâm càng thu chặt lại.Chung quanh vách gạch đều có những cái khe quả thể cách , nàng ngừng thấp thoáng nghe được tiếng nữ nhân cùng hài tử kêu khóc, còn nghe được tiếng vó ngựa, tiếng bò dê kêu gào cùng tiếng chạy dồn dập, thậm chí còn nghe được tiếng quát rống của nam nhân.

      Mười mấy năm qua có gặp thôn bị kẻ địch xâm lấn nhưng hôm nay lại là lần thứ hai gặp tập kích? Là bọn Trát Tây Lãng Thố chiến bại rồi sao? Hay là kẻ địch chia làm nhiều đường, có người chuyên đánh lén hậu phương? Bất luận là loại tình huống gì, nàng đều muốn nó xảy ra, muốn chứng kiến nó.

      Da đầu trặn kéo căng tê dại, khí lạnh từ lòng bàn chân truyền lên. Căng thẳng trong lòng trong chốc lát trở nên vừa lạnh vừa chát, chi chít mồ hôi lạnh từ theo da thịt nối tiếp nhau chảy ra.

      "La. . . . . .La Chu. . . . . .A tỷ. . . . . ."

      Cách Tang Trác Mã run rẩy, chịu đựng đau đớn mà đưa tay kia của mình run run vươn ra, bao phủ lấy mu bàn tay La Chu, dùng sức mà liều mạng nắm bóp.

      Hai tay nắm qua lại lẫn nhau đều lạnh lẽo, đều ướt dính, đều run rẩy. Các nàng đều cần tới làm đau người khác để phát tiết sợ hãi của chính mình, dựa vào đau đớn kịch liệt mà nhắc nhở chính mình phải giữ vững bình tĩnh.

      "Đừng. . . . . .Đừng lên tiếng. . . . . ." La Chu hít vào hơi sâu, cố gắng làm cho thanh vững vàng chút, "Chúng ta trốn kỹ như vậy, nhất định bị tìm thấy." Đúng vậy a, các nàng tránh ở trong vách tường, tuy rằng trong TV muốn đem loại thân kiểu này xuất lan tràn, tuy rằng người đại bị sử dụng phổ biến đến thể lại tiếp tục dùng, nhưng ở nóc nhà cao nguyên cổ đại còn chưa có phát minh ra điện ảnh và truyền hình, người cao nguyên nơi đây còn chưa có tiếp thu loại tri thức thông dụng này, bọn họ nhất định thể tìm ra vách tường bí mật. Nàng ngừng tự an ủi chính mình, với bản thân nhất định phải bình tĩnh! Bình tĩnh! Bình tĩnh!

      Vừa dứt lời, loạt thanh chạy hỗn độn mạnh mẽ tiến vào lỗ tai, càng ngày càng gần, ràng chính là hướng phía chuồng bò chạy tới.

      "Ha ha, nghĩ nơi này còn có nhiều trâu bò béo tốt đến vậy!"

      "Đội trưởng, lều bên cạnh còn có rất nhiều dê sữa!"

      Hai luồng thanh nam nhân tràn đầy kinh hỉ.

      Nam nhân? , là kẻ địch! Là đao phủ thu mệnh! Mồ hôi lạnh theo thái dương cùng chóp mũi La Chu chảy xuống từng giọt, nàng cũng dám đưa tay lau . Sống hai mươi năm, làm nhà lữ hành ba năm, nàng từng lội nước, từng lăn xuống triền núi, từng rơi xuống sông lớn, cũng từng đối mặt với cướp giật cùng lưu manh, cũng chưa từng giống như bây giờ lẳng lặng, thanh tỉnh mà đối diện trực tiếp với uy hiếp tử vong.

      Bốn bàn tay gắt gao nắm lấy nhau, truyền cho nhau chút cổ vũ ít ỏi. Trong bóng tối, các nàng cảm nhận được ràng thân thể đối phương khẽ run cùng nỗi sợ hãi cuồn cuộn trong lòng, hai người hô hấp hẹn mà cùng thở ra .

      "Mang những con trâu cùng dê béo tốt nhất mang !" Tiếng nam nhân lỗ mãng cao giọng ra lệnh.

      "Dạ! Đội trưởng." Sau câu trả lời ngắn gọn là tiếng trâu kêu ôn tồn hòa lẫn tiếng dê trầm thấp.

      Kéo , kéo , kéo luôn ! La Chu ở trong lòng ngừng mà cầu nguyện, nàng thậm chí hi vọng trâu trong lều có thể gây ra tiếng động lớn hơn nữa, tốt nhất cả đàn trâu đều phát bệnh điên đuổi toàn bộ kẻ địch nguy hiểm hết .

      "Đội trưởng, chọn được rất nhiều dê trâu." Lần này thanh bẩm báo giống người trước đó, chắc là binh sĩ khác.

      "Các ngươi mang trở về trước ! Số còn lại theo ta tới nơi khác nhìn xem!" Giọng nam thô lỗ đầy khoái ý mà cười , "Khẳng định còn có thể tìm được nhiều đồ tốt hơn."

      Nghe tiếng chân bước hỗn độn, nàng dựa lưng vào tường, hỗn loạn thở ra hơi dài. Tránh được kiếp rồi sao? tránh được kiếp sao? Nàng ngừng mà tự hỏi chính mình, hốc mắt cay lên, chất lỏng nóng bỏng bắt đầu trào ra.

      "Ngân Nghê (sư tử bạc), ngươi ở đó ngửi cái gì?" Giọng nam vốn rời lại cao giọng hét lên.

      Tâm La Chu còn chưa kịp buông lỏng bỗng nhiên nghẹn tới họng, tế bào toàn thân đều đông lại. Nàng nghe được ba chữ mấu chốt trong câu kia, "ngửi cái gì", chẳng lẽ. . . . . .Chẳng lẽ là chỉ. . . . . .Chỉ ──"

      "Ngao ──ngao ──ngao ──" (Sao tiếng chó giống mèo vậy ta?)

      Giống như trả lời cho câu hỏi của nàng, ngoài tường vang lên thanh như sấm rền xa lạ lại có chút quen thuộc, hướng tới vách tường trước mặt. Đó là tiếng loại động vật kêu gào, tiếng kêu gào này so với chó nuôi trong thôn càng mạnh mẽ thâm trầm, có chút giống tiếng lợn kêu, lại hung hãn tàn bạo giống như tiếng sư tử gầm trong vườn bách thú. Trước khi xuyên qua, nàng ở Lhasa may mắn nghe được trong nhà giàu tiếng cực phẩm tàng ngao (ngao Tây Tạng - siêu đắt nha) thuần chủng gầm rú.

      "Ào ú âu âu ──Ào ú âu âu ──" (Các bạn lên youtube xem ngao Tây Tạng nhá, chả bik diễn tả tiếng nó thế nào nữa ....)

      Tiếng sủa giống như tiếng sấm ở bên ngoài bức tường đối diện nàng điên cuồng vang lên, cùng với tiếng móng vuốt cào bới, ưu thế hoàn toàn áp đảo làm đám trâu trong lều rối loạn.

      Mồ hôi cùng nước mắt chảy xuống như thác, tâm như rơi xuống vực sâu giá lạnh, La Chu tuyệt vọng mà nhắm mắt lại. Chết tiệt, kẻ đáng chết nào lại mang tàng ngao vào thôn! Tường xi măng còn ngăn mùi được hiệu quả, huống chi cái tường gạch mộc đầy khe hở này. Mãnh thú kia khứu giá so ra kém chó cứu hộ, chó cảnh sát, chó tìm độc được huấn luyện chuyên môn, nhưng tuyệt đối có thể hơn chó thường rất nhiều. A a a ── đây phải là ông trời muốn nàng chết a a a! Nàng nếu phải chết, nhất định, nhất định, nhất định phải tìm lão Diêm Vương tính sổ!

      Tiếng cười lỗ mãng tàn độc vang lên: "Nhìn theo phản ứng của Ngân Nghê, trong bức tường kia hẳn có giấu đồ vật gì đó! Hai người các ngươi nhanh đập ra nhìn xem cho ta."

      "Dạ, đội trưởng."

      Hai tiếng bước chân trước sau vang lên, dần dần tới gần vách tường.

      "Trác Mã, vách tường phía sau chúng ta có phải rất mỏng ?" Hai mắt nhắm chặt của La Chu khẽ mở ra, bàn tay nắm chặt Cách Tang Trác Mã thả lỏng.

      ". . . . . .Phải" Trong lòng Cách Tang Trác Mã tràn ngập tuyệt vọng, may mắn duy nhất chính là người nhà trốn trong hầm còn chưa bị phát . Nàng nhắm mắt lại cũng buông lỏng tay La Chu.

      "Hai ta có thể sử dụng cơ thể xô đổ được ?" Tiếng bước chân đoạt mệnh ngày càng tới gần, nàng còn thời gian để do dự, phải lập tức đưa ra quyết định.

      "Đại khái. . . . . . Có thể." Cách Tang Trác Mã trả lời chắc chắn, "Tường đằng sau bị trâu đẩy đổ từ bên ngoài, sau lần sửa chữa,, ta thấy Trạch Nhân huynh làm biếng dùng rất nhiều cỏ khô trộn vào bùn nhão trát lên."

      "Được. Chúng ta lập tức phá bức tường phía sau, chia ra chạy . Đem đầu súc sinh kia cùng kẻ địch dụ , bằng sớm muộn bọn họ cũng tìm được hầm trú." hầm chỉ là phiến đá hơn mười phân, mặt ngoài dính chút chất thải trâu bò, lại phủ lên rất nhiều cỏ khô, trong chốc tàng ngao còn chưa có phát ra, nhưng là giấu được nếu con súc sinh này đánh hơi cẩn thận. Dù sao các nàng cũng bị phát , tiếp tục tránh ở trong tường cũng chỉ có chết, chạy trốn bị bắt cũng chết, nhưng lựa chọn sau mới có thể mang lại đường sống cho những người trốn trong hầm.

      Đáng chết, mới khắc trước còn nghĩ muốn chết tựa lông hồng, ngay sau đó liền chết tại chỗ này. Hai cánh cửa sổ của Thượng Đế cũng phải là quá nhỏđi! Giận nhất chính là hai cánh cửa sổ này vẫn là vì người khác mà mở. La Chu ở trong bóng tối cái chết căm giận mà cắn răng nguyền rủa.
      Last edited by a moderator: 27/9/15
      chau007153, Tôm Thỏ, Phong Vũ Yên3 others thích bài này.

    4. CatCora

      CatCora Well-Known Member

      Bài viết:
      65
      Được thích:
      708
      Chương 022. Bị phát ? Bị bắt (2)
      Cách Tang Trác Mã nghe vậy thân thể chấn động mạnh, nghiêng đầu rất nhanh, lại chỉ có thể nhìn mặt người bên cạnh cách mơ hồ. Trong bóng tối, đôi mắt dài sáng ngời che kín kinh ngạc cùng rung động, bắt đầu trào ra nước mắt trong suốt: "La Chu a tỷ, thực xin lỗi, ta. . . . . .Kiếp sau nhất định làm trâu làm ngựa cho ngươi để báo đáp ân tình của ngươi với gia đình Trát Tây."

      "Cũng phải chỉ mình ta chết, ngươi phải cũng muốn dùng mạng mình cứu người nhà ngươi sao? Coi như là ta báo đáp ơn thu nhận và giúp đỡ của nhà ngươi, cũng cảm ơn tình của Lãng Thố, chúng ta ai thiếu nợ ai." La Chu cay đắng cười. Sống chết trước mắt ai thực có lỗi với ai? ai thiếu ai? Sống, mới là điều quan trọng nhất! Thực tâm mà , nàng rất sợ cái chết, cũng là người bình thường ích kỷ ham sống sợ chết. Nếu phải vị trí náu bị phát trước, chừng nàng thờ ơ lạnh nhạt để nhà Trát Tây trong hầm bị bắt, căn bản là đưa ra đề nghị lợi dụng trốn chạy để che dấu, dù sao ân tình lớn đến mấy cũng quý giá bằng sinh mệnh của chính mình. Trước mắt nàng cũng chỉ là muốn cho cái chết của mình có giá trị chút, nếu muốn oán cũng chỉ có thể tự trách mình xui xẻo.

      "Ta đếm tới ba, cùng nhau dùng sức hướng về bức tường phía sau. Nhớ kỹ, trường vừa đổ, chúng ra lập tức chia ra chạy trốn." Nàng hạ giọng , có gắng áp chế kích động muốn hét lên, khống chế run rẩy của thân thể, đếm tất cả khí lực ngưng tụ sau vai, vận sức chờ phát động.

      Đông ──đông ──đông ──

      Bên ngoài bức tường đối diện vang lên thanh nặng nề mạnh mẽ, cả vách tường đều rung chuyển. Bụi rơi xuống phủ đầy đầu cùng thân thể của La Chu và Cách Tang Trác Mã, chỉ kém chút là rơi hết vào mắt, vết nứt ghê người xuất ở trước mắt. Tình thế, vô cùng cấp bách!

      ", hai, ba ──Chạy!" La Chu hét lớn tiếng, dùng hông vai lưng, cùng Cách Tang Trác Mã đồng thời tung hết toàn lực đẩy bức tường phía sau.

      Công sức rèn luyện thân thể ba năm trong lúc nguy cấp này cuối cùng phát huy tác dụng, bả vai truyền ra đau nhức. Tại lúc đổ vỡ rầm tiếng, thân thể ngã vào trong đống bùn nhão. Ánh mặt trời chói mắt thoáng chốc chiếu vào trong mắt, nàng phản xạ nhắm mắt lại, lại nhanh chóng mở ra. Chịu đựng đau đớn lưng, ra sức bật dậy. Cách Tang Trác Mã khóe mắt ngấn lệ giãy dụa trong đống bùn nhão, nhanh chóng đưa tay kéo nàng, coi như đây là phần lương tâm cuối cùng của người làm bằng hữu.

      "Chạy!"

      Bỏ lại chứ ngắn gọn, nàng liền cái gì cũng nhìn, cái gì cũng quản mà ra sức chạy về phía trước. thanh bức tường phía sau bị đổ, tiếng nam nhân quát mắng, tiếng tàng ngao tà ác gào rú, tiếng khóc thê lương của Cách Tang Trác Mã. tất cả đều bị ném lại phía sau đầu.

      Gió cao nguyên mạnh mẽ đập thẳng vào mặt, gào thét hai bên tai, cát sát qua hai bên má phát đau, ánh mắt bị thổi trúng gần như mở nổi. Nàng vận sức vào hai chân, dùng hết sức bình sinh chạy như điên. Tưởng tượng mình giống như Lưu Tường vượt kỉ lục trăm mét, là Usain Bolt vượt qua cực hạn của con người, là kình ngư Michael Phelps. Giẫm lên cỏ mềm vốn là thoải mái, tại lại vướng chân; quần áo chống rét người, tại cũng làm tăng thêm trói buộc bản thân.

      Nàng mở lớn miệng thở dốc, tim đập kịch liệt, lồng ngực nghẹn đến muốn nổ tung. Trái tim ngày càng đau đớn, tiếng tim đập dồn dập, giống như muốn rút hết linh hồn. Nhưng bất kể lại đau đớn, lại khó chịu, nàng cũng thể ngừng lại bước chân.

      "Ngao ──"

      tiếng gào rung chuyển trời đất, sau lưng bị tấn công mạnh mẽ, thân mình bị áp đảo mặt đất, miệng đầy cây cỏ.

      Chết chắc rồi!

      Trong đầu lên ba chữ lớn đầm đìa máy chảy. Chớp mắt cả người ngã vào bãi cỏ lạnh ngắt, nỗi sợ đè nén cuối cùng phá đê tràn ra, gì cản nổi đánh sâu vào mỗi tế bào trong cơ thể. Năng lượng toàn thân giống như tiêu hao hoàn toàn trong lúc chạy trốn, tứ chi mèm mại vô lực, thân mình giống như chú dê lên cơn điên ngừng mà run rẩy.

      La Chu mở lớn miệng, đầu lưỡi với ra ngoài, ngừng mà thở hổn hển, cây cỏ trong miệng vì thở gấp mà lác đác rơi xuống. Hai vai bị móng vuốt nặng nề áp xuống bãi cỏ, vuốt cứng sắc bén đâm sâu vào quần áo, chỉ cần sâu thêm chút là có thể đâm thủng da, tiến sâu vào da thịt. Sau cổ có cỗ hơi thở nóng hầm hập, chứa chút tanh hôi băng giá. Bên tai dường nhe nghe thấy thanh từ sâu trong lòng đất vang lên tiếng càu nhàu trầm thấp, giấu trong đó nguy hiểm có thể xé rách tinh thần. chất lỏng nóng bỏng rơi xuống tai trái, khó có thể nguyên nhân, nàng thế nhưng lại vừa thở dốc, vừa dùng tốc độ chậm cố hết sức ngẩng đầu về phía bên trái.

      cái đầu to, chóp mũi lớn, chiếc mũi thô ráp ngắn ngủn. Nhìn xuống dưới là đôi mắt tam giác màu lam đầy nham hiểm bình tĩnh, thâm thúy hung lệ (dung ác tàn bạo). Miệng màu đồng to khỏa bên dưới đôi mắt tam giác màu lam lộ ra hàm răng trắng sắc nhọn, dưới cằm còn vương giọt nước bọt tanh nóng. Quanh chiếc cổ vạm vỡ là bộ lông bờm, giống như con sư tử Châu Phi màu xám bạc.

      Ánh mắt hoảng sợ mở to tới cực hạn, trong đầu trống dường như xuất những tri thức từng xem qua.

      Tàng ngao, còn được gọi là Phồn cẩu, Đa Khải, Sâm Cách, cổ đại gọi là Thương Nghê (sư tử xám bạc). Là loại chó thân hình lớn hiếm có trong lịch sử Trung Quốc từ trước đến nay, qua năm nghìn năm lịch sử, tổ tiên có thể được bắt nguồn từ 800 đến 1000 vạn năm trước. Tàng ngao có bờm như sư tử, đầu giống hổ, sinh sống ở núi Himalaya. Tính cách cương nghị, khỏe mạnh hung mãnh, dã tính cao khiến người trông khiếp sợ. Bảo vệ lãnh địa, bảo vệ lương thực, tấn công lì lợm, có thái độ thù địch mãnh liệt với người lạ, đối với chủ nhân cực kỳ thân thiết, là loại khuyển duy nhất dám đọ sức cùng mãnh thú, dưới hoàn cảnh băng tuyết ba bốn mươi độ vẫn có thể bình yên vào giấc ngủ. Lữ hàng gia người Ý Marco Polo trong nhật ký hành trình từng viết "Trung Quốc lại có loại khuyển lớn như vậy, hung mãnh như vậy, hình dạng như lừa, tiếng sủa như sư tử", còn gọi Tàng ngao là "Đông Phương thần khuyển". Theo tư liệu lịch sử ghi lại, năm đó quan đoàn ba vạn Tàng ngao từng vì Thành Cát Tư Hãn tây chinh lập nhiều chiến công hiển hách, Trung Quốc cổ đại cũng được tán dương là "Hạo Thiên Khuyển" (Chó của Nhị Lang Thần)

      Những tài liệu nước ngoài có liên quan tới Tàng ngao ghi lại, chứng minh rằng Saint Bernard, Great Dane, chó chăn cừu Hungary, chó Newfoundland cho tới các giống chó Dave Thomas đều có cùng huyết thống với Tàng ngao Tây Tạng. Năm 55 trước công nguyên, người Phoenicia đem giống chó này từ Trung Á Tây Á tới Quốc sinh sống, sau đó tới đế quốc La Mã, chó ngao được mang tới La Mã, ở trong kịch trường có thể đấu vật cùng với gấu, sư tử, ngoài ra trong đa số các cuộc chiến tranh của La Mã, Tàng ngao cũng được dùng làm quân khuyển.

      Tàng ngao màu xám bạc ở đại là cực kỳ trân quý, bởi vì tổ tiên đầu tiền của Tàng ngao chính là màu xám bạc, mà tỷ lệ lai giống lại là 24 phần vạn. tại người nàng, chế trụ hai vai nàng chính là đầu Tàng ngao màu xám bạc nhanh nhẹn dũng mãnh cường tráng như lừa, hung mãnh uy nghi đáng sợ như sư tử. đầu, ngực bụng cùng chân sợi lông pha tạp, hơn phân nửa chắc chắn đây là cái cực phẩm Tàng ngao.

      nóc nhà cao nguyên cổ đại, chỉ có quý tộc cùng tăng lữ mới có thể nuôi nấng cực phẩm Tàng ngao thuần chủng. Như vậy tên đội trưởng nhất định có khả năng nuôi dưỡng đầu Tàng ngao này. Chẳng lẽ lẻ địch xâm nhập vào trong thôn là người quý tộc có địa vị cực cao hoặc là tăng lữ? Nhưng mà tình huống trước mắt, Tàng ngao là dao thớt, người là thịt bò, vấn đề gì cũng đều thể tỉ mỉ phân tích. Chỉ cần cái đầu Tàng ngao này cúi người há mồm cắn cái, đáng thương nàng thể thấy được mặt trời ngày mai.

      Giọt nước bọt dính bên cằm Tàng ngao lắc lư trong gió, rới xuống che kín bởi bùn đất cùng cỏ dại của La Chu. Giọt chất lỏng ấm áp giống như nước băng vạn năm xâm nhập vào trong xương cốt.

      Chạy được, trốn thoát, cuộc sống ngắn ngủi của nàng đoán chừng vĩnh viễn mà chấm dứt tại nơi cao nguyên lạnh lẽo này. Suy sụp nhắm mắt lại, dời đầu, đem má tái áp đến mặt cỏ ướt lạnh như băng.

      Bình tĩnh chờ đau đớn tiến đến, nàng cảm thấy được chính mình tới gần tiểu nương Lưu Hồ Lan "Sống vĩ đại, chết vinh quang" được chút. Khác biệt là người treo đầu là dao chém, người treo đầu là miệng chó ngao của kẻ địch; cái sống vĩ đại, chết vinh quang; cái sống bình thường, chết có chút uất ức. Xuyên qua, quả nhiên là việc đào hố chôn cha. Chỉ hy vọng sau khi chết, ông trời có thể thương xót nàng bị chết thê thảm, bị chết trẻ, cho nàng đầu thai kiếp sau làm người có thể hưởng thụ đủ phúc lộc thọ.

      Phanh ──

      bàn chân to mạnh mẽ dẫm vào sau lưng, nàng đầu chân vừa co vừa giơ lên, "Oa" tiếng, nôn ra toàn bộ chỗ thịt bò ăn trong hôn lễ còn chưa kịp tiêu hóa. Mùi thịt thối nát xông thẳng lên mũi, may mà trận gió mạnh thổi tới, trong giây lát đem toàn bộ mùi chua thối cuốn .

      "Nữ nhân này chẳng những giảo hoạt như hồ ly, chạy trốn cũng nhàng như linh dương." Đột nhiên xuất tia nhìn lạnh giá, hai vai khẽ run, thanh đại đao sáng loáng chen vào bên hông nàng. lưng truyền đến giọng nam thô mãng, mang theo vài phần ý cười tàn nhẫn, "Nếu phải Vương hạ lệnh tất cả tù binh đều phải bắt sống, bay giờ ta liền làm thịt ngươi."

      Cổ áo sau bị bàn tay to nắm lấy, thân thể nằm úp sắp bị kéo lên trung, nàng nhìn thấy khuôn mặt tục tằng ngăm đen mà xa lẹ lộ ra nụ cười dữ tợn.

      Nam nhân đầu đội mũ da trâu màu nâu, mặc áo da bào tay ngắn, ngoại bào từ vai đến ngực bụng là bộ giáp da trâu màu lá cọ, tiếp theo là khối giáp da màu bạc. Sau lưng là cây cung màu bạc, thắt lưng đeo cât đại đao bạc. Người này ăn mặc so với các nam nhân ra trận trong thôn Nạp Mộc A càng thêm uy vũ nghiêm trang, khí thế chỉnh thể tinh lệ uy sát (tanh tưởi, nghiêm khắc, oai phong, đầy sát khí), quả thực. . . . . .Quả thực giống như quân nhân diễu hành.

      Đúng, là quân nhân! Nam nhân cho nàng cảm giác chính là quân nhân vô cùng nhanh dũng mãnh! Hay là tập kích thôn xém phải cánh quân lãnh chúa bình thường có thể triệu tập, mà chính là quân đội chính quy?! Theo như phán đoán đáng sợ này, nàng cư nhiên lại quên chúc mừng số phận mình chuyển sang an toàn, chòng chọc mà nhìn vào nam nhân, rơi vào trong sợ hãi đến thể tin được.

      "Mặt thặt bẩn, cái nữ nhân lôi thôi."

      Người nghi ngờ là quân nhân mặc áo giáp mở miệng nhe răng cười, trong mắt tràn ngập tàn nhẫn chán ghét cùng đùa cợt. đưa tay quăng nữ nhân sợ tới mức đần độn tới cho hai cấp dưới, kiên nhẫn quát: "Mang !"

      "Dạ! Đội trưởng."

      Chương 023. Bị phát ? Bị bắt (3)
      La Chu bước thất tha thất thiểu bị hai nam nhân mặc áo giáp cao lớn thô kệch đối đãi thô lỗ như súc vật mà gào to xô đẩy.

      dọc đường qua thỉnh thoảng lại gặp nam nhân mặc giáp, ngẫu nhiên còn có đội kị binh lướt qua, ngựa dưới thân họ cũng mặc áo giáp da trâu, đội ngũ nghiêm trang, sát khí lẫm liệt. Quả sai, tập kích thôn quả nhiên là quân đội trải qua thiên chùy bách luyện (trải qua huấn luyện gọt giũa lâu ngày mà thành).

      Tất cả trâu và dê sữa khỏe mạnh bị dắt , tài sản bị cướp đoạt, rất nhiều thôn dân trốn cũng bị tìm thấy. Lúc này nàng mới phát Tàng ngao chỉ có con, hầu như mỗi binh sĩ mặc giáp đều mang theo con Tàng ngao. Tuy rằng màu lông khác nhau, nhưng mỗi con đều cường tráng hung hãn, có thể ngự lang đấu hổ.

      Có muốn hét lên cũng nổi, ngay cả khóc cũng đều trở nên vô cùng khó khăn. Chờ nàng phía trước là loại vận mệnh thế nào đây, nàng mặc dù , nhưng cũng có thể đoán được chút, tuyệt thể nào là cẩm y ngọc thực, ăn hương uống lạt (ý chỉ cuộc sống sung sướng). Nàng cảm thấy chính là nên cảm tạ còn chưa bị đao rơi đầu, yết hầu bị Tàng ngao cắn đứt, tạm hời bảo vẹ được cái mạng quý giá này.

      Vương? Là vị vương nào? Lịch sử ở nóc nhà cao nguyên này xuất nhiều thay đổi, có thể lịch sử Trung Nguyên cũng nảy sinh khác thường, đối với người miễn cưỡng coi như là thông hiểu lịch sử, miễn cưỡng có thể biết trước hoàn cảnh nguy hiểm như nàng mà tai họa. Cuộc sống an ổn trong suốt nửa năm trong thôn còn, nữ nhân tha hương tầm thường lại nhu nhược như nàng muốn sinh tồn là chuyện vô cùng gian nan.

      hồi, nàng lại quay lại chỗ đất trống trong nhà của gia đình Trát Tây, bàn ghế cùng đồ ăn thức uống đều bị đẩy sang bên. Hơn trăm con trâu cùng dê sữa bị kéo tới bãi cỏ xa xa, có mấy binh sĩ mặc giáp tay nắm trường thương cùng hơn mười con Tàng ngao canh giữ.

      Rất nhiều thôn dân bị giam giữ ở khoảnh bãi cỏ, bên cạnh bãi đất trống hơn mười bước là tốp các kỵ binh tay nắm trường thương đứng thành hàng, phía trước kỵ binh là hàng các binh sĩ giáp da thắt lưng đeo đại đao, tất cả đều nhanh nhẹn dũng mãnh tàn bạo, lan tỏa sát khí. Tổng cộng ước chừng gần trăm người.

      " vào!"

      đợi cho nàng tiếp tục đánh giá, phía sau đột nhiên bị mạnh đẩy cái. Mất trọng tâm, lại lần nữa chật vật mà ngã xuống bãi cỏ. Bên tay trái xuất trận đau nhức, nhanh tróng ứa ra chất lỏng màu đỏ sậm, ra là bị khối đá trong cỏ làm xước da.

      Mọi người xung quanh lặng yên co quắp mà ngồi xổm cuộn tròn lại, trong đôi mắt khép nửa đều tràn ngập sợ hãi cùng tuyệt vọng. Thẫn thờ cùng bi thương mặt bọn họ, nhìn ra chút sức sống. có ai ngẩng lên mà nhìn nàng mới bước vào cái, cũng ai vươn tay đỡ nàng phen, hay là thấp giọng an ủi nàng câu. Bọn họ chìm sâu trong bóng ma tử vong, chìm sâu trong khủng hoảng đối với tương lai bi thảm sắp tới.

      La Chu chịu đựng đau đớn chậm rãi di chuyển thân thể, cũng lặng im mà ngồi xổm cuộn mình thành đoàn, lặng lẽ dùng bàn tay dính ướt làm cho mặt càng thêm bẩn. cần đòi hỏi người ta lương thiện vô tư, cũng cần cầu mong nhận được giúp đỡ nhiệt tình, nàng kỳ cũng giống họ nhát gan ích kỷ, tuyệt vọng mà run rẩy. tại nàng có dư thừa tâm tư mà tự hỏi xem nhà Trát Tây trốn trong hầm bị phát hay chưa, Trát Tây Lãng Thố còn sống hay chết hay Cách Tang Trác Mã ở đâu. Xoay quanh trong đầu chỉ có ý niệm duy nhất, làm thế nào mới có thể thoát khỏi tử vong mà sống sót.

      Nàng lui về góc sau, tìm cái vị trí an toàn hơn. Mũ vô tình bị rơi trong lúc chạy trốn, hơn mười bím tóc đen nhánh tinh tế rơi xuống, đem trán cùng hai má che lại nửa, làm cho nàng cảm thấy có chút cảm giác an toàn giả tạo. Nàng ôm chặt lấy hai đầu gối, qua khe hở của mái tóc lén lút nhìn xung quanh.

      Ở giữa bãi đất trống chính là vị trí của nàng, là nơi giam giữ các nữ nhân trẻ tuổi, bên phải là lão nhân cùng hài tử, mấy chục hải tử cuộn tròn lại bên cạnh người các lão nhân, khuôn mặt nhắn non nớt hoàn toàn mất hoạt bát sáng lạn vốn có, đôi mắt trong veo đầy hoảng sợ. Ở chỗ đó. . . . . . có Trát Tây a tổ cùng ba tiểu nam hài nhà Trát Tây.

      Có binh sĩ cằm roi dài màu đen qua lại tuần tra giữa các tù binh, mỗi khi chỗ nào đó vang lên tiếng khóc nức nở cùng gây rối, roi da liền vung lên "Ba" tiếng tàn độc, tiếng kiềm nén bi thảm cùng tiếng quát lớn của binh sĩ đồng thời vang lên.

      Phía trước bảy tám thước có ba kỵ binh đặc biệt gây chú ý. Ở giữa có con ngựa trắng lưng đặt yên ngựa có hoa văn hoa sen màu vàng, ngồi đó là tăng nhân trung niên mặc áo tăng màu mận chín, đầu đội mũ tăng màu đỏ. Hai con ngựa nâu đứng hai bên trái phải, trưng lưng đặt yên ngựa da mềm bao bởi gấm màu xanh, ngồi là hai nam nhân trẻ tuổi mặc áo giáp thiên diệp, đầu là mũ sắt cắm đuôi bò bên ngoài, tại chỗ trán được khảm đá khổng tước, vỏ đại đao đeo bên hông cũng được khảm đá. Thân hình hai người đều vạm vỡ nhanh nhẹn dũng mãnh, làn da đen hồng, ngũ quan sâu sắc kiên cường, mạnh mẽ cùng sát khí quanh thân cường thịnh hơn những binh sĩ mặc giáp thường rất nhiều, ràng đây là tướng lãnh cao cấp.

      "Cống Dát kỵ lĩnh (chức danh - thủ lĩnh kỵ binh), biết Vương khi nào trở về?" Tăng nhân trung niên hai tay tạo thành chữ thập, lễ phép hỏi nam nhân mặc giáp bên trái.

      Khuôn mặt nam nhân gọi là Cống Dát kỵ lĩnh có chút thô kệch hơn nam nhân phía bên phải, mũ sắt cũng được khảm nhiều hơn viên đá khổng tước. Nghe xong câu hỏi, tầm mắt sắc bén nhìn đỉnh núi phía đông di chuyển về hướng tăng nhân, nhếch miệng cười, lộ ra hàm răng trắng muốt.

      "Vương săn bắn tận hứng, tự nhiên trở về. Kính xin thượng sư yên tâm, Vương chắc chắn dâng lên Pháo Vương tế phẩm tốt nhất."

      Tăng nhân đặt câu hỏi cũng cười cười, gật đầu, thêm gì, cùng hai kỵ lĩnh nhìn về phía đông. là Lạt Ma Khúc Bản phụ trách các hoạt động thờ cúng của Pháp Vương, nếu làm hỏng vieekc, làm cho Pháp Vương nổi giận, chính là trọng tội thể khoan dung.

      Đột nhiên, ở đỉnh núi xa xa phía đông xuất bóng người đông nghìn nghịt cùng tiếng vó ngựa lộc cộc. Lúc đầu vang như sấm rền, chốc lát liền giống như tiếng gõ của trăm ngàn chiếc trống đại, thanh thúc giục lòng người, giày vò tâm trí.

      La Chu cũng theo thanh mà nhìn lại, tâm thoáng chốc lạnh xuống nửa. Theo đỉnh núi phía đông lao đến chính là hơn ngàn kỵ binh hung hãn dũng mãnh! Phía đông, phải là hướng chiến trường các nam nhân thôn Nạp Mộc A chạy tới sao? Chẳng lẽ Trát Tây Lãng Thố cùng mọi người . . . . . . Nàng gắt gao cắn môi dưới, kiền cường nuốt tiếng khóc thảm muốn tuôn ra vào lại yết hầu. Đầu chôn sâu vào trong đầu gối, mặc cho nước mắt mãnh liệt tuôn rơi, thấm ướt dính bẩn lên đầu gối, chỉ cảm thấy toàn bộ mơ mộng đều bị giẫm nát dưới vó ngựa.

      nay nàng đối với Trát Tây Lãng Thố bắt đầu sinh ra hào cảm, còn chưa phải là , nhưng nam nhân này chính là người duy nhất trong hai mươi năm qua nàng tiếc thứ gì. Nếu chết, nàng làm sao có thể đau buồn? che chở nửa năm qua, những buổi tối ở chung thân mật, từng câu từng chữ của lời thể chân thành xâm chiếm toàn bộ tâm trí nàng, hóa thành nước mắt rơi xuống.

      Thời gian qua giống như lâu, cũng giống như mới chỉ trong chớp mắt, tiếng vó ngựa dồn dập từ thành lớn, lại từ lớn biến thành , cuối cùng dừng lại.

      Bên trái, tiếng bước chân nặng nề ngừng, theo đó là tiếng binh sĩ quát mắng cùng tiếng roi da xé khí phát ra. La Chu thất thần mà nghiêng đầu nhìn lại, tầm mắt mông lung nhìn bãi đất trống bên trái có mấy trăm thanh niên trai tráng bị đẩy vào. Hai tay bọn họ đều bị dây thừng trói ở sau lưng, đại đa số nam nhân thân còn mặc giáp mỏng, có mấy nam nhân mặc giáp dài, trán, thân mình còn in nhuộm vết máu đỏ sậm loang lổ.

      Nước mắt tuôn ào ạt dần dừng lại, nàng dùng ống tay áo xoa xoa mắt, nhận thấy bên trong có vài chục nam nhân thôn Nạp Mộc A, nhưng chủ yếu là nam nhân thôn khác nàng chưa từng gặp qua.

      có! có! Nàng thấy gương mặt nam nhân Trát Tây nào! Trát Tây Lãng Thố cùng mọi người. . . . . . Là chết trận? Hay là. . . . . . Trốn thoát? Hoặc là xen lẫn trong đám tù binh mà nàng nhing thấy? Trong lòng tuyệt vọng bi thương xuôi ngược yên, bắt đầu có chút hy vọng. Nàng di chuyển thân thể chút, dấu diếm thân ảnh ở phía sau nữ nhân bên phải, cố gắng mà tìm kiếm.

      "Vương, săn bắn tận hứng sao?"

      Trong đoàn người hỗn độn, nàng nghe được có tiếng nam nhân ở phía trước cung kính hỏi han.

      "Hừ, nghe theo lời nữ nhân đó , hai lãnh chúa đều đều mang dân binh giao chiến ở trong thung lũng khe đông." Đáp lại là tiếng nam nhân trầm mạnh, mang theo đầy từ tính, trong giọng điệu lạnh lùng cứng rắn thoảng qua ý cười khó nên lời, "Trừ bỏ tế phẩm, còn có thể bắt được chút ít tù binh, cũng có thể quá mức nhàm chán."

      Chương 024. vị Vương giống như "cầm thú"
      Vương?!

      Thanh trầm mạnh như tiếng Tàng ngao dồn nén gào rú, giọng điệu lạnh lùng cứng rắn thoảng qua ý cười kia chính là của người thống lĩnh cao nhất của đội kỵ binh ── vị vua?! Là dẫn binh tập kích lúc Trát Tây Lãng Thố và mọi người chiến đấu kịch liệt, nhân lúc cháy nhà mà hôi của, cũng là chỉ huy cấp dưới tập kích thôn Nạp Mộc A từ phía sau?

      Nữ nhân đứng đầy đồng cỏ trống, tiểu hài tử cùng lão nhân cũng có rất nhiều người phải người trong thôn Nạp Mộc A, đủ để hiểu rằng đội quân này tập kích chỉ riêng thôn Nạp Mộc A.

      Cướp đoạt tài sản, bắt cóc nữ nhân, bắt giữ lão nhân cùng tiểu hài tử, giam cầm thanh niên trai tráng làm tù binh, hành vi này cùng cường đạo đại gian đại ác thời xưa có gì khác nhau?! Chỉ có điều là tên trùm thổ phỉ cũng có thể tạo ra được kỵ binh nghìn người nhanh nhẹn uy dũng lại nghiêm chỉnh đến như vậy được sao?

      Tiếng vó ngựa tuy dừng lại, nhưng sát khí giá lạnh xung quanh so với lúc trước biết nồng đậm hơn gấp mấy trăm lần. Nàng dám quay đầu nhìn xung quanh, chỉ có thể liếc mắt rình coi chút thấy hơn phân nửa nhóm kỵ binh vây quanh nơi này chật như nêm cối. Đừng là người, chỉ sợ ngay cả ruồi bọ cũng trốn thoát .

      Mồ hôi lạnh lần nữa tuôn ra như suối, thấp ướt áo bông bên trong. Tim đập thình thịch, rối loạn mà thắt nhanh lại. Từng tế bào cơ thể đều tràn ngập sợ hãi, thu hồi lại ánh mắt tìm kiếm Trát Tây Lãng Thố khóc đến vừa nháp lại vừa đau, cẩn thận mà nhìn qua khe hở mái tóc về phía trước.Nàng muốn nhìn xem kẻ làm cho người ta thống hận, vi vương làm cho người khác khiếp sợ hành động như giặc cướp này rốt cuộc bộ dáng dữ tợn đến nhường nào.

      Phía trước còn dấu vết con ngựa nào, nàng đầu tiên là nhìn thấy đôi giày da màu đen đế bằng có thêu hoa văn sư tử cùng chữ "卍" (chữ vạn), cạnh bên ống giày cao đến đầu gối được khâu vào hai hàng đinh bạc, phía mép ống được khảm hàng đá lục tùng nhĩ cùng chỉ vàng. Bên ngoài ống giàu cùng ống quần có dính nhiều vết máu, bên ngoài áo bào màu đỏ thẫm là áo giáp Liễu Diệp màu đen, ánh sáng đen lạnh lẽo, nồng đậm mùi máu tanh.

      Tầm mắt hướng lên dừng lại ở đại đao đeo bên trái thắt lưng. Vỏ đại đao màu ô kim (vàng đen) được bao quanh bởi bông hoa sen mười sáu cánh gồ lên, trung tâm của bông sen tinh xảo tuyệt luân kia chính là hình đầu lâu trắng xám trông rất sống động. Mỗi ánh mắt của đầu lâu đều được khảm ngọc bích, phản chiếu rực rỡ dưới ánh mặt trời, trong xa hoa lộ ra cổ quái thần bí, dường như muốn tỏa ra sát khí ma qủy trảm thiên diệt địa, cắn nuốt linh hồn.

      La Chu biết tại sao chính mình lại quan sát cây đao cẩn thận, kỹ càng đến vậy? Giống như có loại năng lượng đáng sợ nào đó thu hút tầm mắt của nàng, làm cho nàng rời ra được. Chỉ có thể yên lặng ngừng ngắm nhìn thanh đao, giống như muốn nhìn xuyên qua vỏ vào bên trong để thấy được lưỡi đao nhuốm máu, nhìn thấy vũ trị hắc ám ở sâu trong ánh mắt ngọc bích của hình đầu lâu.

      "Dẫn tế phẩm tới đây." Giọng nam nghi ngờ là cường đạo vương hờ hững .

      "Tuân mệnh, vương."

      Sau tiếng cung kính, là tiếng quát lớn nghiêm nghị cùng loạt tiếng bước chân nặng nề hỗn độn.

      "Ta liều mạng với ngươi!"

      Bỗng nhiên, tiếng rống giận thê lương đến xé rách cổ họng phá vỡ gian, cũng đánh thức thần trí nhập ma của La Chu. Nàng phút chốc phản ứng ngẩng đầu nhìn lại, thấy được màn khủng bố mà vĩnh viễn cũng có cách nào quên được.

      nam nhân trẻ nhanh nhẹn mặc giáp da hai tay bị trói như sư tử bị thương mà mãnh liệt lao tới nam nhân mặc giáp Liễu Diệp, nhưng chỉ thấy nam nhân mặc giáp kia tránh né, chỉ vung cánh tay trái lên nhàng, giống như là đuổi ruồi bọ đáng ghét, tựa như phe phẩy cành liễu mà vung lên ──

      cái đầu người bay lên cao, khối thân hình ngang tàng suy sụp rồi ngã xuống, máu tươi như suối mà phun đầy trời.

      "Rống ──"

      Cùng với tiếng thú gầm sung sướng, đạo thân ảnh mạnh mẽ tao nhã cấp tốc nhảy lao ra, đem chiếc đầu ở giữa trung rơi xuống ngậm ở trong miệng xong lập tức quay về chỗ cũ, giống như hưởng thụ miếng thịt tròn ngon miệng mà gặm cắn liếm ăn.

      "Rống ── rống ──"

      Lại là thanh thú rú lên sung sướng hưng phấn, thân hình đầu mặt đất kia bị vài bóng thú chạy tới vây quanh. Tức khắc, tiếng thú gầm gừ trầm thấp vui thích, tiếng răng nhọn xé rách thịt nhấm nuốt ngừng chui vào trong tai.

      Ôm lấy cái đầu gặm cắn chính là con báo tuyết khỏe mạnh, vây lấy cắn xé thân thể cũng là con báo tuyết khỏe mạnh cùng ba con ngao Tạng màu bạc thân mình khổng lồ như lừa. cái bóng khổng lồ màu nâu kêu lên thê lương rồi từ trung đáp xuống, mổ lấy miếng thịt rồi bay lên nóc nhà. nóc nhà, còn có bóng đen kiêu ngạo trầm đứng.

      Ở thảo nguyên rộng lớn như vậy lại có "dịp may" tận mắt thấy màn tù binh lâm vào yên lặng tử vong, kiềm nén tiếng khóc nức nở, tất cả rên rỉ thống khổ trong đầu phút chốc đều biến mất.

      Sức mạnh phải lớn tới cỡ nào mới có thể nhành vung tay lên làm cho cái thanh niên khỏe mạnh đầu bay ra ngoài? Phải tàn nhẫn lãnh khốc đến thế nào mới có thể làm ra loại hành vi giết người hủy xác khủng bố như vậy?

      La Chu tại hiểu được, ra người khi hãi hùng đến cực điểm thể hét nổi. Giờ phút này, miệng nàng há hốc, cổ họng mềm mại nay lại cứng ngắc phát ra nổi chút run rẩy. Mắt mở lớn đến phát đau, làm sao cũng chớp mắt được cái, chỉ có thể gắt gao mà nhìn màn trước mắt làm cho người ta sợ hãi, đem toàn bộ việc vừa rồi in sâu vào trong đầu.

      Xác chết máu chảy đầm đìa, xương cốt trắng như tuyết, báo tuyết cùng ngao Tạng cắn ăn nhanh, kền kền thưởng thức thịt xác chết, thứ nào là khiêu chiến giới hạn thần kinh của người xuyên qua từ quốc gia hòa bình như nàng. Nhưng những thứ còn còn phải điều đáng sợ nhất, làm cho người ta kinh hãi hơn chính là nam nhân nhàng mà khua tay trái lên.

      Thân hình mặc giáp Liễu Diệp cao ngoài hai thước so với nam nhân cao nguyên bình thường có vẻ phá lệ dũng mãnh, da thịt màu đồng cổ, nổi bật lên màu đỏ sẫm đặc biệt của người cao nguyên. Khuôn mặt góc cạnh ràng, bên dưới màu đen thô rậm là đôi mắt nâu uy nghiêm sắc bén, lạnh nhạt tàn nhẫn. Chóp mũi hơi câu (khoằm) xuống, sống mũi thẳng tắp như sống đao. Đường môi ràng, cánh môi dày lên hấp dẫn, ngược lại lộ ra ác liệt tuyệt tình cùng kiêu ngạo, chiếc cằm chẻ càng làm tăng thêm cứng rắn nam tính.

      đội mũ, mái tóc xoăn nâu đậm xõa hỗn độn rối tung vai, nhưng hai bên tết mấy bím tóc tinh tế, dùng mấy vòng khuyên bạc khắc hình đầu lâu khảm ngọc bích tinh xảo buộc lại. Tai trái giống như nam nhân thảo nguyên bình thường đeo cái khuyên tai to, mà mang viên hồng ngọc cỡ hạt đậu tỏa ra ánh sáng lạnh lẽo, dưới toàn thân chỉ có duy nhất đồ trang sức màu đỏ kia, giống như là nốt rồi đỏ son.

      ước chừng hai mươi, chân tùy ý mà đứng tại chỗ, lại giống như đỉnh thiên lập địa, sừng sững thể lay động, toàn thân ngoài uy nghiêm cao quý thể xâm phạm, còn tràn đầy sát khí máu tanh làm cho người ta sợ hãi.

      Nhìn lên mặt nam nhân dính sền sệt máu nạn nhân. Trong đầu cững đờ trống rỗng của la Chu chậm rãi ra những gì mà Vượng Tất Khúc Mỗ kể về nhân vật mơ hồ lại sâu xa khó hiểu.

      ". . . . . . Dân chúng Cổ Cách đối với Cổ Cách vương phi thường kính sợ, truyền thuyết cùng Thổ Phồn vương Tùng Tán Kiền Bố vĩ đại mấy trăm năm trước giống nhau đều là con thiên thần. Trời sinh liền có thể gọi kền kền, chỉ huy báo tuyết. Thân hình hùng tráng cường kiện như trâu đen hoang dã, ánh mắt uy nghiêm lợi hại như kền kền, khí lực đáng sợ như gấu, tốc độ so với báo còn mau lẹ hơn. so với sư tử còn muốn cao quý hơn, so với dã lang còn thêm phần tàn nhẫn, so với. . . . . ."

      Lúc ấy, nàng còn thấy hoang đường buồn cười, cảm thấy người phải người mà là cầm thú hợp thể, cảm thấy người như vậy phải gọi là ma nhân? Chính là tại xem ra truyền thuyết hề sai, mà sai chính là người kiến thức nông cạn, thiếu kiến đa quái (người ít trải nghiệm ít kiến thức), tầm nhìn hẹp hòi như nàng!

      Nam nhân trẻ trước mắt này càng nhìn càng giống người, mà là giống cầm thú! kẻ khoác lên mình da người, là cầm thú quái vật do ác điểu cùng mãnh thú dung hợp mà thành!

      Làm cho người ta sợ hãi chính là cỗ khí thế uy nghiêm cao quý này, cầm thú dũng mãnh tràn đầy tàn khốc tinh lệ thế nhưng lại phải cường đạo vương chiếm núi vào rừng làm cướp, mà lại là Vương của vương triều Cổ Cách có lịch sử thống trị hơn bảy trăm năm! vị Vương giống như "cầm thú".
      Last edited by a moderator: 27/9/15
      chau007153, Phong Vũ Yên, hikari20882 others thích bài này.

    5. CatCora

      CatCora Well-Known Member

      Bài viết:
      65
      Được thích:
      708
      Chương 025. Tế phẩm đẫm máu
      Hai mươi mấy người tù binh sợ hãi bị binh sĩ áp đến trước mặt Cổ Cách Vương, cưỡng ép quỳ xuống, họ sợ hãi tới mức chân tê liệt nhuyễn xuống mà ngã mặt đất. Bọn họ nam có nữ có, quần áo mặc người so với người dân bình thường hoa lệ lộng lẫy hơn. Mỗi người đều run rẩy co rúm lại, mặt tràn đầy kinh sợ, chút phản kháng nào, hiển nhiên bị sợ hãi mãnh mẽ xâm chiến toàn bộ tâm hồn.

      Tuy rằng trong nửa năm qua số lần nhìn thấy vượt quá mười đầu ngón tay, nhưng La Chu vẫn nhận ra tù binh cách đó bốn năm thước chính là lãnh chúa quản hạt thôn Nạp Mộc A, ngoài ra còn có vợ con họ hàng có quan hệ huyết thống với lãnh chúa.

      "Khúc Bản Lạt Ma, những tế phẩm này đều là quý tộc." Cổ Cách Vương đối tăng nhân trung niên chỉ những tù binh liên quan quỳ sát dưới chân lạnh nhạt .

      "Đạ tạ Vương quan tâm, thần tin tưởng Pháp Vương nhất định rất vừa lòng." Khúc Bản Lạt ma sắc mặt vui mừng. Quý tộc là tế phẩm thượng đẳng, dễ dàng kiếm được. Phần lớn chùa miếu tế lễ đều chỉ có thể sử dụng nô lệ hạ đẳng cùng tầng lớp bình dân làm tế phẩm, cũng chỉ có Vương là con thiên thần cường đại như vậy mới có thể thường xuyên cung cấp tế phẩm thượng đẳng.

      Cổ Cách Vương cười khẽ ra tiếng, vỗ vỗ tay, đội binh sĩ tay cầm dụng cụ bằng bạc tiến đến. Dụng cụ lớn giống nhau, hình dạng đồng nhất, đại khái chia ra làm vại bạc, hộp bạc và bình bạc.

      "Thượng sư, mời người thuật lại những tế phẩm mà Pháp Vương cầu." Cống Dát kỵ lĩnh đứng phía bên phải Cổ Cách Vương tiến lên trước bước, xoay người cung kính hành lễ với Khúc Bản Lạt Ma.

      Khúc Bản Lạt Ma lấy ra quyển lụa đỏ kim tuyến vàng từ trong túi bên hông, thành kính mở ra, kéo dài thanh mà đọc ra những điều làm người ta sợ hãi: "Mười lăm đầu người, mười đôi mắt người, mười hai chiếc lưỡi người, hai mươi quả tim người, mười tám bộ ruột người , năm bộ da người, ba bình máu người, bảy khối thịt mông người, sáu cặp bình quý, mười đóa hoa sen ." (Hoa sen và bình quý ở đây theo các nàng nó là cái gì nào? >:))

      Gió lạnh theo chiếc miệng mở lớn mà tiến vào, làm cho cổ họng cứng đờ càng thêm căng cứng. La Chu nghĩ hẳn là lỗ tai mình có vấn đề , bằng sao lại nghe được những thứ khủng khiếp như vậy? Nhưng mà để cho nàng tiếp tục hoài nghi, những hình ảnh cực kỳ bi thảm ra trước mắt nàng.

      Chi thấy binh sĩ đem toàn bộ tù binh xếp thành tư thế quỳ ép xuống, phân biệt nam nữ, dùng dao găm cắt bỏ toàn bộ quần áo người họ, làm lộ ra cơ thể trần trụi.

      bên, mười mấy binh sĩ cước đạp lên thắt lưng tù binh nam. buộc bọn họ áp ngực xuống mặt đất. Mỗi người trong tay cầm móc sắt có xích dài ba tấc, tay mở ra mông tù nhân, tay đem móc sắt đâm vào hậu môn. Móc sắt màu đen tỏa ra ánh sáng lạnh nháy mắt biến mất trong hậu đình tù nhân, những binh sĩ hơi di chuyển tay sau đó dần dần lùi lại, móc bên trong lập tức kéo ra vách ruột mềm mại.

      "A ──" tù binh phát ra tiếng hô thê lương, trong hậu đình đau nhức khiến bọn họ liều lĩnh mà giãy giụa. Nhưng bàn chân to kiên định giẫm lưng, giống như tảng đá lớn ngàn cân ép bọn họ thể động đậy.

      Những binh sĩ nắm dây thừng, cổ tay hướng ra phía ngoài, móc sắt vào trong trực tràng liền mang theo phần ruột đứt dính máu phá hậu môn mà ra. Bọn họ ném móc sắt, tay cầm đầu ruột bị lôi ra, thủ pháp thành thạo mà rút ra bên ngoài.

      bộ ruột hồng hồng trắng trắng cuồn cuồn dứt từ trong hậu môn ra, chỗ to chỗ , mỗi khi rút ra đoạn, tù binh liền gào thét thống khổ tiếng to. Binh sĩ hai tay luân phiên mà kéo, tiếng tù binh đau đớn kêu gào dứt.

      Bên kia, hơn mười người binh sĩ đem bảy tám nữ tù binh đá ngửa mặt lên, binh sĩ đứng phía trước đêm hai đùi nữ tù binh tách ra đặt dựa sát đầu, khiến cho phần mông cao cao nhếch lên, binh sĩ đứng ở giữa hai chân, năm ngón tay đen thô khép lại, như chày sắt cắm vào trong đạo mềm mại.

      Trong lúc nữ tù binh kêu thảm thiết đến tê tâm liệt phế cùng phun ra máu tươi, cánh tay cường kiện vẫn ngừng mà cẩn thận xâm nhập. lát sau giống như tóm được thứ gì, sau đó kéo cái, cánh tay dính đầy máu tươi uốn lượn dần dần từ trong đạo rút ra, cuối cùng lộ ra bàn tay nắm chặt lại. Trong bàn tay máu chảy đầm đìa là màng thịt tròn màu đỏ chói mắt, phía dưới màng thịt tròn là búi thịt đầy nếp uốn, giống như ruột tươi dính đầy máu, đây đúng là bộ phận sinh dục của phụ nữ bị lộ ra trọn vẹn. Tiếp đó binh sĩ mặt đổi sắc mà rút ra dao găm đem bộ phận sinh dục nữ lộ ra bên ngoài cắt đứt, lại giống như cuốn túi nước da trâu mà đem bộ phận kia xếp quay trở về nguyên trạng.

      Binh sĩ phụ trách giữ chân nữ tù binh buông ra. rút dao găm hướng nơi cao ngất trước ngực cắt đường. Ánh đao chớp cái, cặp vú bị cắt rời khỏi cơ thể, ngực lưu lại hai miệng vết thương lớn hình số tám.

      Dao găm ngừng dao động, dưới ánh sáng mặt trời phản chiếu ra màu máu đổ sậm. Mắt tù binh bị khoét, đầu lưỡi bị rút, trái tim bị móc, đầu bị chặt bỏ. . . . . . Đao nhọn sắc cắt qua đầu người để lại lỗ hổng, làn da bị tróc ra, lộ ra thân thể màu đỏ còn giãy lên. . . . . . đám những thứ gọi là tế phẩm được chuẩn bị được bỏ vào trong các dụng cụ bạc khác nhau theo thứ tự, thỉnh thoảng binh sĩ còn đổ vào trong dụng cụ dung dịch nước trong suốt màu lục nhạt biết tên.

      Sống sao! Thân thể bị rút ruột cắt vú, móc tim lột da, rút lưỡi chặt đầu kia từng là người sống sao! La Chu gắt gao nhìn chằm chằm cảnh tượng cực kỳ huyết tinh khủng bố biến thái hung tàn trước mắt, tầm nhìn tràn ngập màu đỏ. khắc lúc này, nàng sâu cảm nhận được thê lương thống khổ của ngan ngỗng sống bị móc ruột, khỉ sống bị lấy não, hươu nai sống bị cắt sừng, gấu sống bị rút mật. Vì cái gì? Vì cái gì muốn cho nàng ở gần thế này, vì cái gì muốn nàng nhìn thấy mọi thứ ràng như vậy?

      Mùi máu ngươi tươi nồng đậm tỏa khắp trong gió, máu cuồn cuồn chảy nhuộm đỏ sẫm mặt đất. Tiếng kêu thảm trước khi chết liên tục vang lên, thanh chói tai như muốn xé thủng bầu trời, khoảng thảo nguyên nghiễm nhiên trở thành bức "Địa ngục đồ" (địa ngục mổ xẻ) khủng khiếp. Mà vị Vương cao lớn đứng giữa mặt lại hề đổi sắc, thậm chí vẻ mặt còn có tia mỉm cười thưởng thức. chỉ , tăng nhân kia, tướng lãnh này, tất cả binh sĩ đều lộ ra chút kinh sợ, chút biến sắc, giống như những người bọn hộ chém giết kia kia phải là người, mà là súc sinh thấp kém.

      Cầm thú, đám cầm thú. , cầm thú chân chính giết chóc chỉ vì muốn no bụng, bọn họ là đám cầm thú cũng bằng, là đám quái vật tanh máu có nửa phần nhân tính.

      Nàng theo trong sách đọc được nóc nhà cao nguyên cổ đâị thường xuyên có những tội ác tế người tanh máu, đọc được rằng thân là tù binh có kết cục bi thảm ra sao, khi đó đọc qua, đáy lòng chưa bao giờ lưu lại chút sợ hãi nào. Nhưng mà khi những hình ảnh đó ra chân trước mắt, mới biết được rốt cuộc phía sau những thứ trong sách có bao nhiêu khủng khiếp, bao nhiêu thê thảm tuyệt vọng, mới biết những gì được rút ra miêu tả sắp xếp in lại sách có bao nhiêu mờ nhạt, bất lực.

      Người phải là người, mà chính là súc vật bị giết, chính xác hơn so với súc vật bị giết còn thê thảm hơn.

      Nàng hối hận, hối hận khi từng sinh ra tiếc hận đối với vương triều Cổ Cách bị biến mất cách thần bí, từng sinh ra tò mò đối với Cổ Cách Vương. chỉ bộ dạng lớn lên giống cầm thú, mà cả tâm tính , hành vi của so với cầm thú còn hung lệ lãnh khốc hơn!

      "A ──A ──" nữ nhân tựa vào phía bên phải La Chu đột nhiên ôm lấy đầu giống như phát điên rú lên lồng lộn.

      Bá ──

      Binh sĩ tuần tra rút đại đao bên hông phá chém xuống, đầu nữ nhân thoáng cái nhanh như chớp mà ngã nhào xuống phía trước, ngũ quan vặn vẹo che kín cực độ sợ hãi. Thân mình đầu suy sụp mà ngã xuống đấy, máu tinh nồng theo chỗ chặt ngừng chảy, nháy mắt mặt cỏ liền nhiễm tầng đỏ thẫm.

      Máu ấm áp như lửa thể tránh né bắn ở đầu, mặt, vai cùng tay La Chu. Nàng đem tay trái mạnh nhét vào trong miệng, răng nanh hung hăng cắn xuống, liều chết ngăn chặn sợ gãi cấp bách muốn phát ra tận trong yết hầu, dốc sức đè nén run rẩy theo bản năng của thân thể.

      Phía sau lại tiếng hét sợ hãi vang lên, sau đầu cùng sau cổ lại là mảnh nóng ướt, vật hình tròn ướt dính lăn từ phía sau tới bên chân của nàng. Nàng trong lòng biết vật lăn tới này nhất định là cái đầu người, nàng tuyệt nhiên dám xem, cũng dám di chuyển mà né nó , chỉ có thể đem toàn lực mà gục đầu xuống, đem tầm mắt dừng ở mặt cỏ, dần dần ổn định lại.

      Đây là ác mộng! Là ác mộng khủng khiếp nhất!

      Răng nanh cắn vào da thịt, cho tới khi cảm nhận được vị sắt tanh ngọt. Trái tim cùng dạ dày đều co rút lại, tất cả bộ phận cơ thể đều co rút lại. Nàng muốn nôn ra, điên cuồng muốn nôn, nàng muốn ngất , bức thiết muốn ngất để thoát khỏi màn Tu La khủng bố này. Chính là nàng thể nôn ra, càng thể ngất, chỉ có thể nhúc nhích mà tiếp tục duy trì tư thế ngồi cuộn mình lại. Bởi vì đầu nàng treo thanh đại đao, khi nàng làm ra hành động quái lạ, thanh đao kia hạ xuống hung ác, nàng tiếp theo biến thành thi thể có đủ bộ phận.

      Mà nàng, muốn sống sót, nhất định phải sống sót.

      "Vương, trong số tế phẩm cống cho Pháp Vương còn thiếu ba đóa hoa sen."

      Nàng nghe được có binh sĩ bẩm báo, trái tim co rút đột nhiên dừng lại, tiếp theo lại đập mãnh liệt.

      Hoa sen? Hoa sen! phải hoa sen nở vào tháng ba sao, cũng phải hoa sen tuyết, mà là chỉ bộ phận sinh dục của phụ nữ! Còn thiếu ba đóa, ý tứ ở đây là phải lấy ba trong số nữ nhân bình dân để góp cho đủ số lượng.

      "Khúc Bản Lạt Ma, nữ nhân quý tộc lần này đủ, hay là dùng nữ nhân bình dân góp vào cho đủ số ." Thanh trầm thấp lạnh lùng hờ hững trước sau như , mang theo chút hưng phấn nào, mang theo chút lấy lòng nào, chút khó xử mà bình thản đề nghị.

      "Hết thảy đều do Vương làm chủ." Khúc Bản Lạt Ma vỗ tay hạ thấp người hành lễ với Cổ Cách Vương.

      Tùy tiện ra lệnh tiếng, La Chu thấy có đôi giày da thô dài sát sát mà hướng bên cạnh bản thân tới.

      Nàng ngẩng đầu lên chưa từng có lúc nào thống hận vị trí đầu tiên của mình như bây giờ. Ở gần địa ngục Tu La thấy cảnh chém giết tàn bạo biến thái còn chưa tính, trơ mắt mà nhìn nam tù binh bên trái cách nàng hơn thước, bên phải nữ nhân lần lượt bị giết ngã xuống đất, nàng chỉ còn lại mình lẻ loi.

      Chương 026. Trở thành nô lệ
      Giầy da dừng lại, đứng vững vàng ở trước mặt La Chu.

      Đầu của nàng bắt đầu lờ mờ xuất những tiếng vo ve, trái tim đập mãnh liệt bỗng đông lại. Da đầu căng chặt đau nhức, cái đầu cúi thấp bị bàn tay to mạnh mẽ cầm bím tóc kéo lên, thẳng tắp trước mặt ra khuôn mặt nam nhân dữ tợn tục tằng lại kém phần dã man dường như từng gặp qua. Gương mặt ngăm đen lây dính máu tươi làm cho nó càng thêm phần dữ tợn, thập phần dã tính, mùi tanh chết chóc đậm đặc phả thẳng vào mặt.

      , chính là nam nhân khủng bố dùng Ngao Tạng bắt giữ mình! ra tất cả mọi thứ đều được định đoạt, ngờ chính mình cuối cùng chết ở trong tay . ! Nàng tuyệt để bàn tay to đó thâm nhập vào trong thân thể, tuyệt chết bi thảm khuất nhục như vậy! Nếu bị mang ra liền lập tức cắn lưỡi tự sát, hoặc là dùng dao Thụy Sỹ giấu trong giày tự cắt cổ, suy nghĩ tất cả các biện pháp mà tự chấn dứt sinh mệnh bản thân trước. Dân gian có người tự sát trọn đời được luân hồi, nhưng nếu so sánh với việc bị móc ra bộ phận sinh dục lúc còn sống, nàng thà rằng chọn trở thành u hồn trọn đời được luân hồi.

      Ánh mắt nam nhân nhiễm màu đỏ máu tàn lạnh híp lại, cũng nhận ra nàng. Môi đột nhiên mở ra, vẻ mặt lại lần nữa toát ra chán ghét cùng khinh bỉ đối với nàng.

      "Nữ nhân này, sao mặt ngươi càng ngày càng bẩn? Cả khuôn mặt đều dính máu." tàn nhẫn mà buông đầu nàng ra, cước đá nàng ngã lăn đất, khinh miệt , "Nữ nhân dơ bẩn này xứng trở thành tế phẩm cho Pháp Vương tối cao." Mũi chân di chuyển, thân hình cao lớn rời khỏi tầm mắt nàng, qua phía bên phải.

      xứng mới tốt! xứng mới tốt!

      La Chu nửa quỳ mặt đất, khuôn mặt nhắn đều bị tóc rối bù che khuất. Sau khi trong cổ họng cứng đờ phát ra tiếng rên kỳ lạ , cái miệng lúc này mới lặng lẽ tiếng động mà thở gấp. Vai phải bị đá trúng đau chịu nổi, nhưng nàng căn bản bận tâm. Tuy rằng trong chỗ chết tìm được đường sống, thân thể cùng tinh thần của nàng cũng chút buông lỏng nào, ngay cả há mồm thở dốc cũng dám, sợ rằng thanh thở to làm cho binh sĩ tuần nảy sinh sát ý.

      Nằm sát phía bên phải nàng chính là thi thể nữ đầu làm cho người ta sởn tóc gáy, nhưng trong lúc này, nàng lại cảm thấy chỉ có ở gần khối thi thể này mới là an toàn nhất, vô hại nhất. Mùi tanh đến gay cả mũi, thi thể lạnh như băng, nhưng cũng vì dính vết máu nàng mới có thể may mắn mà đào thoát khỏi móng vuốt của tử thần, được tiếp tục hít thở khí trong lành, được tắm mình trong ánh sáng mặt trời, tại sao nàng còn phải sợ nó?

      Nàng đem mặt vùi vào bãi cỏ dính máu, đưa tay đè lên mặt đất thấm đầy máu tươi, cố gắng áp chế sợ hãi cuồn cuộn nổi lên, xúc động đến muốn khóc, tích tụ chút khí lực cùng dũng khí để có thể tiếp tục cố gắng sống sót.

      bao lâu, ba nữ nhân trẻ ăn mặc sạch bị binh sĩ kéo ra từ trong đội ngũ. Các nàng khóc đến thê thảm, liều mạng giãy giụa, nhưng chỉ tiếc là phản kháng của họ quá bé, cuối cùng vẫn là bị các binh sĩ kéo tuột quần, vô tình tàn nhẫn mà cắt xuống bộ phận sinh dục.

      Hai mươi mấy tù binh quý tốc lúc trước toàn bộ đều chết thảm, đồng cỏ trống tù binh bình thường cũng có ít người bị chặt đầu. Tế phẩm thu thập đầy đủ, nhưng thảm kịch cũng chưa chấm dứt ở đây.

      Nam tù binh phàm là thiếu tay thiếu chân, bị thương tương đối nghiêm trọng đều bị đưa vào chỗ lão nhân cung tiểu hài tử ở bãi đất trống bên phải, nữ tù binh lớn tuổi hiển nhiên cũng bị đưa sang bãi đất trống bên phải.

      La Chu từ nửa nằm bò dưới đất khó khăn ngồi thẳng dậy, chợt nghe có tiếng nam nhân quát to từ truyền xuống: "Đóng ấn cho tất cả các nô lệ được chọn!"

      Đóng ấn cho tất cả các nô lệ được chọn?! Là dấu gì?

      Nàng hoảng sợ mà nhìn mấy trăm cái gậy sắt bị những binh sĩ đưa vào trong đống lửa, ở trong ngọn lửa cháy hừng hực, những cây thiết bổng dần dần biến thành đỏ hồng.

      Khi cái đầu gậy biến thành đỏ bừng liền bị binh sĩ rút ra, mang hướng về đám tù binh nam bên trái. Những binh sĩ này dùng sức kéo tụt cổ áo bên vai phải của tù binh, đầu gậy sắt sáng hồng dán lên đầu vai hở ra. Da thịt cháy khét toát ra làn khói mỏng, khoảng đồng cỏ lần nữa vang lên những thanh tru lên thống khổ. Lúc gậy sắt kia rời , đầu vai cường tráng bỗng nhiên xuất chữ cái cổ có nghĩa là "Nô", quấn xung quanh chữ cái là đóa hoa sen mười sáu cánh kèm theo đầu lâu, đẹp đến kỳ lạ mà lại vô cùng thần bí.

      Vô luận ấn kí kia có đẹp đến thế nào, nó vẫn là dấu ấn nô lệ làm cho con người ta đánh mất hoàn toàn tôn nghiêm, dấu ấn đêm con người trở thành thứ còn đáng giá bằng súc vật.

      Nhưng mà màn giết chóc khủng bố tanh máu vừa diễn ra làm sụp đổ tất cả phản kháng cuối cùng còn lại trong lòng của các tù nhân, bọn họ đều lặng lẽ chấp nhận số mạnh để có thể tiếp tục sống sót trong thời loạn lạc này, trở thành những cái xác hồn nhẫn nhục chịu đựng. Chỉ là cái nô ấn mà thôi, chỉ là biến thành nô lệ mà thôi, dù sao so với kết cục bị tàn nhẫn giết hại tốt hơn rất nhiều rồi.

      Con kiến còn ham sống, huống chi là con người. Là người sống quãng thời gian dài trong xã hội đầy dẫy công danh lợi lộc, La Chu cũng có cái loại kiêu ngạo của con người lòng đầy tự trọng cùng khí tiết. Nàng rất sợ chết, vô cùng sợ chết. Trong suốt ba năm làm lữ hàng gia, vì sống, nàng có thể đối mặt rồi chiến thắng các loại khó khăn, phát ra loại dũng khí khó có thể tưởng tượng được. mà trong tình huống nếu có thể sống sót, nàng cũng giống như đại đa số người bình thường thà chọn làm ngói lành, còn hơn ngọc nát.

      Trở thành nô lệ đáng buồn nhưng mất tôn nghiêm con người, lại có thể sống sót. Sống có thể thấy được trời xanh mây trắng, thấy hoa tươi cùng cỏ xanh, thấy núi cao cùng hồ lớn, thấy được mọi thứ đời, vô luận đẹp hay xấu, chỉ có thể sống mới có thể thấy được. Đời người ngắn ngủi mấy chục năm, nàng thể giống như cha mẹ mình lãng phí trong mớ hỗn độn, sớm lãng phí sinh mệnh quý giá.

      Nhìn đến binh sĩ tay cầm gậy sắt đỏ tới phía mình, tim La Chu đập mạnh tới nỗi như muốn nứt ra, cả cơ thể mỗi tế bào đều căng thẳng. Bên khóe môi hé ra nụ cười khổ, cư nhiên vẫn là nam nhân bắt nàng, lại buông tha nàng khỏi kiếp trở thành tế phẩm, nàng với là có ──nghiệt duyên.

      "Ta muốn tự tay mình in dấu ấn lên con mồi mà ta bắt được." Nam nhân nhe răng cười đến trước người nàng, bàn tay to tóm lấy vạt áo phải dùng sức kéo xuống. Xoẹt tiếng, quần áo từ trong đến ngoài đều bị phá hư, lộ ra đầu vai sạch hoàn toàn bất đồng với khuôn mặt nhắn dính đầy máu bùn. Da thịt vai mặc dù nổi lên nhiều vết xanh tím ứ hồng, nhưng lại có thể dễ dàng nhìn ra nó mềm mại nhẵn nhụi khác xa với những nữ nhân cao nguyên bình thường. Nam nhân dường như giật mình, thân thể đột nhiên khẽ di động, che phía bên phải của nàng, gậy sắt cao chút lưu tình ấn xuống.

      Tại lúc nam nhân xé hư quần áo, La Chu liền nhắm chặt mắt lại. Nàng tinh tường cảm thấy cỗ nóng bỏng đến phá da thịt càng ngày càng ép sát, tiếp theo đó vai truyền đến đau đớn kịch liệt. Tâm mãnh liệt co rút lại, đôi mắt nhắm chặt mở ra to, răng nanh cắn xuống môi dưới, mười ngón tay túm chặt gấu áo.

      Đau! Đau quá! Đầu vai như có hàng ngàn con dao nhọn ra sức mà cắt xả, sâu vào da thịt, nóng đau thể chịu được này dường như kéo dài vô tận, tới tận xương cốt, chạm vào linh hồn. Tiếng da thịt cháy xèo xèo vang vào trong tai giống như tiếng xâu thịt dê nướng bếp, ngay cả mùi cháy sém cũng tương đối giống nhau. Quả nhiên, người cũng là loại động vật.

      "A ──"

      Nàng rốt cuộc khống chế được mà thống khổ kêu lên. Mồ hôi chảy xuống như suối, linh hồn giống như dây đàn căng chặt đột nhiên bị gảy, thân thể thừa nhận đau đớn đến thể chịu đựng thêm được nữa, giống như lá vàng trước gió lung lay sắp rụng. Trước mắt xuất từng vòng tối, trong đầu xẹt qua từng trận choáng váng, mắt dần chìm vào vực sâu u tối.

      "Nữ nhân dơ bẩn, đau có thể kêu lên, hôn mê cũng chỉ có con đường chết."

      Trong mê muội, nàng mơ hồ nghe được tiếng nam nhân thô mãng cười ác độc, gậy sắt nóng áp sát đầu vai chậm rãi ly khai.

      Chết?! thể được! Ánh mắt rã rời hơi hơi cứng lại, nàng liều mạng mà khóc mà gào, đem toàn bộ nỗi sợ hãi đọng hồi lâu trong cổ họng tận tình phóng thích, đem thần trí cận kề hôn mê quay về. Mười ngón tay buông ra gấu áo nắm chặt thành quyền, móng tay ra sức ấn tiến lòng bàn tay, gây cho chính mình kích thích thông qua đau đớn.

      Sát khí tanh máu bên người bay theo gió, bóng tối trước mắt lui dần, trong tầm mắt đầy sương mù mơ hồ nhìn thấy bóng dáng mặc giáp cao lớn. Nàng lạnh lùng nhếch miệng, vừa rồi có thể xem như quái vật khát máu này có ý tốt cảnh báo sao?

      Đầu vai phải đâu như thiêu đốt, nàng cố gắng quay đầu, ngạc nhiên thấy được bông hoa sen đầu lâu mười sáu cánh bao quanh chữ nô cổm dấu hiệu này cho thấy nàng, người từ đại xuyên qua nóc nhà cao nguyên, trở thành nô lệ hèn mọn nhất, nô lệ mặc cho người ta chà đạp.

      Cuộc sống trở nên ngày càng gian nan. Nhưng nàng chịu thua, ngày nào đó, nàng hủy nô ấn này, chạy trốn tới nơi an toàn, mỹ lệ mà lần nữa bắt đầu cuộc sống mới.

      Vén lên bím tóc che lấp, bàn tay trái dính đầy máu cùng bùn đất cẩn thận mà tránh khỏi nô ấn sưng đỏ cháy đen, đem da thịt đầy mảng xanh tím nhanh chóng làm bẩn, rồi chậm rãi đem từng lớp từng lớp quần áo rách rưới kéo lên như cũ.

      Cái khủng bố nam nhân kia trong ngắn ngủi nhắc nhở nàng chỉ có mặt cùng tay, mà ngay cả cổ, cổ tay, đầu vai, tất cả những nơi dễ dàng lộ ra da thịt đều phải làm bẩn.

      Chương 027. Bắt đầu cuộc sống nô lệ (1)
      Ánh sáng mặt trời rực rỡ nhuộm đỏ góc trời, sắp tới hoàng hôn rồi.

      La Chu hoảng hốt nhìn xuyên qua bãi cỏ, mắt khô khốc sưng đỏ đến phát đau, chảy ra nổi giọt nước mắt.

      Hai cổ tay của nàng bị dây thừng trói lại, gần sát bên cạnh là hai nữ nhân quen biết, lưng còn có nữ nhân khác, tổng cộng sáu nữ nhân bị chồng úp sấp xuống lưng con trâu khỏe mạnh và dùng vải thô buộc cố định lại.

      bãi cỏ của thôn Nạp Mộc A, đều là dấu vết nam nhân cùng nữ nhân té xỉu bị giết chết, còn nô lệ thanh tỉnh bị trói hai tay lại. Gần trăm nam nữ nô lệ bị gom lại thành từng đống buộc lưng trâu như buộc hàng hóa vận chuyển.

      biết có phải khát vọng tanh máu đạt tới thỏa mãn hay mà Cổ Cách Vương cầm thú có xuống tay với lão nhân, tiểu hài tử, nam nhân thương tật cùng nữ nhân lớn tuổi. Chỉ xua tay cái, cả trăm con kền kền đậu nóc nhà và lũ chó Ngao hung tàn liền cùng nhau hưởng dụng những xác thịt mặt đất. màn đặc sắc ác điểu mãnh thú dùng bữa khiếp đảm linh hồn cùng cực kỳ bi thảm, may mà những người lớn có thể tự do hoạt động ngồi vây quanh thành vòng, đem những đứa khóc thét ôm chặt vào ngực, làm cho nàng ở trong địa ngục cuối cùng có thể thấy được tia tình thân ấm áp.

      Hôm nay, nàng vượt qua sợ hãi cùng đau đớn mà trong suốt hai mươi năm sống đời nàng chưa bao giờ từng trải qua, ngoan cường chống đỡ trước cảnh chém giết khủng khiếp như dưới địa ngục. Nhưng chỉ cần nhắm mắt lại, những hình ảnh khủng bố thê thảm lại lần lượt lên trong đầu, tiếng gào thét thê lương quanh quẩn dứt bên tai.

      Ở xã hội đại sau khi có tai họa xảy ra, chính phủ phái bác sỹ tâm lý đến làm công tác tâm lý đối với những người sống sót. Mà nàng, chỉ có thể dựa vào ý chí của bản thân. Liên tục hai ngày, nàng ngừng mà tự thôi miên chính mình. Quên , quên , kia chỉ là con ác mộng, bộ phim kinh dị nhất, con đường sau này của nàng còn rất dài, còn rất nhiều điều tốt đẹp chờ đón nàng. Mặt trời chiếu sáng rực rỡ nóc nhà cao nguyên, trời xanh mênh mông, mây trắng mềm mại như bông, núi tuyết thanh khiết mà thần thánh, những dãy núi nhấp nhô, thảo nguyên xanh biếc đầy hoa, hồ nước trong veo ngọt mát, bò dê chạy khắp nơi đồng cỏ, hoa Cách Tang nở. . . . . . Nàng muốn tìm Trát Tây Lãng Thố, muốn cùng sinh con, trải qua cuộc giống gia đình ấm áp bình thản. Nàng muốn đến Trung Nguyên cổ đại, nhìn xem lịch sử nơi đó có gì thay đổi, xem nơi đó ở thời đại nào, muốn tìm hiểu xem nếu như sau khi nàng mất Trát Tây Lãng Thố, có thể lần nữa tìm được nam nhân giống như trong tiểu thuyết vậy ôn hòa nhu ngọc, ngay thẳng như trúc thương chính mình hay . . . . . . Nàng mặc sức tưởng tượng đến rất nhiều điều tốt đẹp, như muốn dùng nó để an ủi trái trái tim xuất bóng ma lớn kia.

      Hai ngày qua, cách trấn an tâm lý như vậy dường như có chút ít hiệu quả. Ít nhất, hình ảnh khủng bố kia trở nên mơ hồ, tiếng la thảm thiết bên tai cũng nhiều, buổi tối nàng có can đảm nhắm mắt ngủ. Hoạt động chút khóe miệng cứng ngắc, sau khi La Chu thở dài tiếng, lại cố gắng hít vào hơi, ngũ quan thanh tú lại lần nữa khó chịu mà nhăn lại thành khối.

      Kiên trì hai ngày, cuối cùng vẫn là quen với việc vì xóc này mà ói ra, ngay cả mật vàng cũng phun ra. Mỗi khi ói xuống đồng cỏ, có chút dính lại ở da trâu, lại có chút dính lại ở người. Mùi chua thối, mùi máu tươi, mùi bùn, mùi cỏ, hơn nữa còn cỗ mùi tanh người nữ nhân bên cạnh, tất cả hợp thành mùi làm cho người ta giày vò sống được chết xong, chỉ hận nàng lúc này có muốn ói cũng ói ra.

      Nàng hai ngày liên tục đều cùng sáu nữ nhân ở cùng chỗ, vừa bị áp hai bên lại bị đè ở lưng. Làm đệm lót lưng trâu, lưng chịu đè ép, hai bên sườn bị kẹp chặt. Loại đè ép nóng bức cùng với xóc nảy, bộ ngực có biến dạng hay trở thành chuyện , quan trọng hơn là hô hấp, với nàng mà chuyện đó trở nên vô cùng khó khăn cùng nghiêm trọng. Có lẽ nàng phải tiếp tục chống đỡ, bằng chỉ có con đường chết.

      Trong suốt hai ngày qua, các nô lệ chỉ có buổi tối mới được nghỉ ngơi mới được các binh sĩ thả xuống khỏi lưng trâu. Tới gần nguồn nước nghỉ ngơi, giữa các nô lệ chút trao đổi, có thể tự mình lấy nước uống, nhưng thức ăn chỉ có xương trâu hoặc xương dê có dính chút thịt mà cách binh sĩ gặm xong ném ra. May mà đội quân này có hơn ngàn người, nô lệ chỉ có gần bốn trăm, hơn nữa sức ăn của quân nhân lại lớn, xương cốt ném ra coi như cũng nhiều, thời gian các nô lệ bị đói cũng tính là lâu, thế nên mới có xuất tình huống có người đói quá độ mà tranh đoạt xương cốt. Xương tuy nhiều, nhưng bị những binh sĩ như lang như hổ gặm xong, xương dính lại làm sao có thể đủ để no bụng? Cùng lắm chỉ có thể giữ lại cái mạng hèn thôi.

      Buổi tối, các binh sĩ ngủ trong lều, mấy trăm nô lệ lại nằm co quắp cùng trâu dê dựa vào sưởi ấm lẫn nhau cao nguyên tối đen. Bốn phái là hơn trăm binh sĩ mang đao thay phiên trông coi, ai cũng trốn thoát. Sáng nay lúc khởi hành, có mười nô lệ chịu đựng được đói khát cùng rét lạnh, bị trở thành đồ ăn cho báo tuyết, chó ngao cùng kền kền.

      Đây chính là cuộc sống nô lệ, ti tiện như súc sinh. , phải là ngay cả súc sinh cũng bằng. Ít nhất, súc sinh có chỉ số thông minh thấp, thể suy nghĩ, sống đơn giản, hiểu thế nào là khuất nhục. Cho nên nếu nô lệ muốn sống tốt, nhất định phải đem chính mình trở thành súc sinh hạ hạ đẳng, thành chó, thành trâu, thành dê.

      Trở thành nô lệ có bốn con đường để chọn, phải trở thành giống như súc sinh chịu khuất nhục mà lặng lẽ sống qua ngày, hoặc chịu nửa đường bất hạnh bị tra tấn mà chết thảm, hay thuận lợi trốn được rồi sống sợ hãi chui rúc như chuột, cuối cùng chính là đứng dậy đấu tranh. Cứ nhìn lịch sử từ trước tới nay, các nô lệ cho dù khởi nghĩa có thể nhất thời giành được thắng lợi, chỉ cần cả xã hội còn trong giai đoạn lạc hậu, như vậy kết quả cuối cùng nô vẫn là nô, vĩnh viễn đều có cơ hội xoay người. Vương triều Thổ Phiên phải là do nô lệ khởi nghĩa mà sụp đổ sao? Vậy sau khi sụp đổ sao? Xã hội rối loạn mấy trăm năm, cuộc sống nô lệ vẫn tồn tại vẫn bi thảm ti tiện như trước.

      La Chu dùng hết sức hít vào hơi khí ghê tởm vẩn đục. Nàng muốn làm nô lệ cả đời, nàng lựa chọn trốn . Chỉ cần tìm được thời cơ thích hợp, nàng liền lưu vong đến Trung Nguyên . Đương nhiên, trốn chạy cũng chính là đùa với tính mạng của chính mình, trước khi có thời cơ chắc chắn, nàng thành thành mà đóng vai nô lệ ti tiện ngoan ngoãn giống như con chó ngoan nghe lời chủ.

      Trâu đen dưới thân chợt dừng lại, nàng nghe được khẩu lệnh binh sĩ truyền cho nhau chuẩn bị hạ trại nghỉ ngơi.

      Cuối cùng. . . . . .Cuối cùng lại chịu đựng qua ngày nữa. Nàng thở ra hơi nhõm dài, may mắn nữ nhân lưng hôm nay có nặng giống như hôm qua, bằng tại nàng chắc chắn bị ép mất nửa cái mạng. Mặc cho binh sĩ túm chính mình xuống từ lưng trâu, giống như quăng con chó đáng ghét mà ném xuống đất phịch tiếng, miệng nhịn được rên lên tiếng. Cũng may quần áo người khá nhiều, hơn nữa cây cỏ mặt đất tuy khô vàng nhưng vẫn còn có chút mềm mại, ngã xuống cũng phải quá mức đau đớn.

      Nàng chậm rãi vận động, từng chút từng chút mà giãn thân thể ra. Cả người mỗi bộ phận, từ các đốt ngón tay đến mỗi đốt xương đều đau đớn chịu nổi, muốn nằm ngủ luôn mặt đất. Nhưng thể được nha, nàng thể làm vậy, khi thuận theo khát cầu yếu đuối trong lòng, thể quay đầu lại, thân thể trở thành đồ ăn ngon cho nhóm súc sinh. Nàng biết đời này rốt cuộc có tồn tại linh hồn hay ? Cho dù có, thân thể của nàng cũng phải nằm trong bệnh viện ở thế kỉ 21, có khả năng sau khi chết có cơ hội quay trở về cơ thể khác.

      Sinh mệnh, đối với nàng mà , là vô cùng quý giá. Cách Tang Trác Mã bị bắt hay chết, Trát Tây Lãng Thố chiến trường sống hay chết, già trẻ nhà Trát Tây sống hay chết, nàng vong ân phụ nghĩa cũng được, làng lang tâm cẩu phế, vô tình bạc nghĩa cũng được, nàng có dư thừa tinh lực (tinh thần và thể lực) để bận tâm hay đau thương, nàng chỉ có tâm niệm duy nhất đó là ──sống sót.
      Last edited by a moderator: 27/9/15
      chau007153, Phong Vũ Yên, hikari20883 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :