1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Hiền Thê Xui Xẻo - Vụ Thỉ Dực (PN 126) Hoàn - Đã Có EBook

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 44

      Edit: Trang Phạm

      Beta: Ishtar

      Hôm đó, đại bá mẫu phái các nha hoàn thân cận lại giảng giải cho nàng về lịch sử Ngu gia cùng các loại quan hệ thông gia thân cận của các thành viên, giảng giải cần vì Ngu gia mà sinh con cái, vì Ngu gia mà phục vụ. A Manh nghe mỗi khi có dâu gả vào Ngu gia đều phải nghe những lời giảng giải này. Cuối cùng, còn trình tự nghi thức cũng cần phải ghi nhớ, tránh cho ngày đó làm sai linh tinh.



      A Manh nghe mà choáng váng, quả nhiên hổ là đại gia tộc của Đại Sở, lịch sử khiến nàng đau đầu. Bất quá, A Manh hiểu được, cần phải ghi nhớ cái gì đều cố gắng nhớ, nếu là thể nhớ, buổi tối về vụng trộm hỏi Ngu Nguyệt Trác.



      Ngu Nguyệt Trác nhìn bộ dáng của nàng, ngược lại sờ sờ đầu nàng, sau đó cười cười nàng đừng quá vất vả.



      A Manh dùng ánh mắt kỳ quái liếc cái, sau đó tiếp tục hỏi những vấn đề mà nàng chưa .



      Hôm sau, qua buổi trưa lâu, Diêu thị cùng Ngu Nguyệt Quyên cũng về đến tổ trạch, A Manh và Ngu Nguyệt Trác tự mình ra cửa nghênh đón Diêu thị, tỏ vẻ hiếu thuận với bà.



      Giống như phụ thân của Ngu Nguyệt Trác là thứ xuất, Diêu thị cũng là thứ xuất của Diêu gia, cho nên ở Ngu gia bà cũng được trưởng bối sủng ái, đặc biệt những năm gần đây, bà bị di nương Diêu gia ép buộc, mang theo nữ nhi ở lại kinh thành, gần gũi Ngu gia. Nếu phải con trai bà là đại tướng quân, e rằng, Ngu gia quên mất bà.



      Có điều, Diệu thị cũng là nữ tử truyền thống, sau khi trở về lập tức mang theo con dâu thỉnh an lão thái quân, sau đó lại bái kiến các em chồng, đến khi xong việc, sắc trời tối đen.



      Nửa ngày ngồi xe ngựa, Diêu thị cũng mệt mỏi, mau chóng nghỉ. Ngu Nguyệt Quyên tuy rằng cũng có chút mệt, nhưng vẫn ngồi ở đại sảnh nhìn A Manh, mặt cười lạnh.



      “Ngươi là có thủ đoạn!” Đại sảnh có trưởng bối hay người ngoài, chỉ có hai nha hoàn hầu hạ, cho nên Ngu Nguyệt Quyên chuyện cũng kiêng kỵ, nhìn A Manh được gả vào, nàng nhìn A Manh tỏ vẻ vui.



      A Manh tâm bình khí hòa, chấp nhặt tiểu nương, “Nguyệt Quyên chỉ giáo cho?”



      Ngu Nguyệt Quyên bình tĩnh, có chút hèn mọn : “Ta nghĩ rằng tổ mẫu lại đồng ý cho ngươi nhập gia phả, nếu có đại ca ta, tin tưởng thân phận cùng tướng mạo của ngươi thể trở thành con dâu của Ngu gia chúng ta được. Nếu phải đại ca ta kiên trì muốn cưới ngươi, ngươi …” đến đây, sắc mặt Ngu Nguyệt Quyên càng kém, “Ngươi có biết những người đó nhìn ngươi ra sao ? Đại ca bị mất mặt vì ngươi quá nhiều!”



      Lời này ra, A Manh cũng lạnh mặt, “Ta như thế nào làm mất mặt đại ca ngươi?” Thân phận của nàng, lại làm chuyện gì, sao lại bị mất mặt? Chẳng lẽ tư chất bình thường cũng là chuyện mất mặt?



      Ngu Nguyệt Quyên thích A Manh, thời điểm bắt đầu thấy thân phận A Manh xứng với đại ca, sau lại cùng A Manh so chiêu, phát A Manh đại đa số đều để ý tới, cũng phát ra, đôi lúc nàng ngốc, đủ tư cách với nàng, ngay cả cháu thứ xuất của Ngu gia là nàng cũng bằng. Trong lòng nàng, chỉ có quý nữ thân phận cao quý, phẩm hạnh tài mạo có đủ mới xứng với đại ca hùng hoàn mỹ. Lúc trước còn trông chờ lão thái quân thích A Manh cho nàng nhập gia phả, nhưng ai biết qua vài ngày, Ngu gia lại tuyên bố tổ chức nghi thức nhập tộc cho nàng.



      “Mọi người đều ngươi có năng lực, nếu phải có đại ca che chở, ngươi thể làm nổi việc gì, còn liên lụy đến người khác.” Ngu Nguyệt Quyên có chút ủy khuất . ràng, đại ca nàng là đại tướng quân, nàng ở Ngu gia cũng hãnh diện, chỉ chờ đại ca cưới đại tẩu thân phận cao quý về, các tỷ muội khác thể xem thường nàng, nhưng ai biết được, này khiến các nàng gặp nàng đều cười nhạo.



      A Manh bỗng tỉnh ngộ, xem ra buổi chiều khi bái kiến trưởng bối, Ngu Nguyệt Quyên bị các nương chưa lấy chồng ở Ngu gia trêu chọc nên giờ chạy đến chỗ nàng phát tiết. Lúc nàng nhìn sắc mặt Ngu Nguyệt Quyên tốt, chỉ nghĩ nàng cùng các tỷ muội khác ở chung được, tại xem ra, có vẻ nghiêm trọng hơn chút.



      A Manh lạnh lùng, thản nhiên : “Ta phải là biết, mà là vì nương ta mất sớm, có vài điều chưa kịp dạy ta, về sau đương nhiên ta thực học hỏi.” Sau đó lại nhìn về phía Ngu Nguyệt Quyên, thanh lạnh lùng: “Các nàng kệ các nàng , có gì mà phải ủy khuất? Cái này chứng tỏ các nàng ghen tỵ với ngươi, cho nên mới lấy ta để kích thích ngươi. Hừ, người đời lắm thị phi, cẩn thận cắn phải lưỡi.”



      Tức giận, A Manh cẩn thận nguyền rủa chút, vì thế ngày hôm sau, Ngu Nguyệt Quyên bỗng phát các tỷ muội hôm qua cười nhạo nàng đều như nhau bị thương ở lưỡi, sau khi nghe ngóng, hình như là vì khi chuyện cẩn thận cắn phải, chỉ có vui sướng khi người gặp họa, hoàn toàn nghĩ tới lời nguyền rủa nào đó.



      Đương nhiên, tại Ngu Nguyệt Quyên biết người nào đó có năng lực nguyền rủa, nghe A Manh , trong lòng ít, nhưng vẫn có chút thoải mái.



      “Đó là ngươi thế, nếu phải đại ca cưới ngươi, làm sao các nàng có thể linh tinh?” Ngu Nguyệt Quyên tiếp tục phê bình A Manh, “Ngươi nghĩ rằng, đại ca ta thực muốn kết hôn với ngươi sao? Nếu phải là cha ta định ra, đại ca cưới ngươi đâu.”



      A Manh liếc nàng cái, thầm nghĩ, ngươi nghĩ rằng ta muốn gả cho cái tên đại ma vương trong ngoài đồng nhất kia sao? phải là chính cương quyết sao? Bất quá loại chuyện như thế này, nàng ra, miễn cho người em sùng bái đại ca này lại chạy đến cáo trạng với đại ma vương kia.



      Hai người chuyện hồi, Ngu Nguyệt Quyên còn khó chịu vì chuyện với các tỷ muội khác, liền cùng nha hoàn đứng dậy về phòng nghỉ. Ngu Nguyệt Quyên là nương tâm cao khí ngạo, thân phận của phụ thân làm cho nàng từ chịu đủ khinh dễ, thường tự ti. Mỗi lần ở chung với các tỷ muội khác, đều bị các nàng châm chọc đến khó chịu, lần này cũng ngoại lệ, nên mới trực tiếp khiêu khích A Manh như thế.



      Bất quá trực tiếp ra như thế ra tốt hơn nhiều với kẻ ngáng chân sau lưng mình, A Manh tuy rằng ưa Ngu Nguyệt Quyên châm chọc khiêu khích, song cảm thấy so với người của Ngu gia vẫn còn đỡ hơn nhiều.



      Ngu Nguyệt Quyên vừa rời , A Manh cũng còn việc gì, trở về phòng, tựa như có chuyện gì phát sinh, vẫn rửa mặt, tắm bồn, sau đó, cầm về lịch sử Ngu gia, mang lên giường đọc.



      Khi Ngu Nguyệt Trác trở về, A Manh còn chưa ngủ, lập tức bò lên.



      “Sao còn chưa ngủ? Chả nhẽ là vì chờ ta sao?” Ngu Nguyệt Trác cười cười hỏi.



      Gương mặt tươi cười của nam nhân này làm cho nàng thấy ghét, ràng nội tâm đen tối, lại cố tình thể ra bộ dáng tao nhã, khiến cho người ta cảm thấy thế gian tồn tại kẻ tốt đẹp như thế, phẩm hạnh cao thương như vậy.



      Ngu Nguyệt Trác rửa mặt xong, chỉ mặc trung y tiến vào trong chăn đem nàng ôm vào lòng, bắt đầu thân ái sờ sờ, xoa xoa.



      Tâm trạng A Manh đêm nay tốt, nhẫn nhịn được mà hỏi: “Chàng có hối hận khi cưới ta? Mẹ ta sớm qua đời, có ai dạy ta, khiến cho ta có tài nghệ gì, thậm chí việc bếp núc, công việc quản gia cũng biết, làm chàng mất mặt, trở thành vợ hiền được.”



      ngờ nàng điều này, Ngu Nguyệt Trác cúi đầu nhìn nàng, sau đó nằm xuống giường, đem nàng ôm sát lòng mình, : “Quản gia có mẹ giúp đỡ, nàng chỉ cần nghe bọn họ báo cáo là được, cần hao tâm tốn sức. Cho dù là phủ tướng quân bị nàng làm suy sụp, bản tướng quân cũng có năng lực nuôi nàng.”



      A Manh: =__=! Quả nhiên nàng nên cùng loại chuyện này ...



      Ngu Nguyệt Trác nâng thân thể nàng lên, hôn lên môi nàng, thanh vang lên trong bóng đêm, “Ta cưới thê tử, phải cưới quản gia, công việc quản gia có nương lo là được. Yên tâm , ta biết nàng khó thành vợ hiền, nhạc mẫu sớm qua đời, Hình thị chán ghét nàng, phỏng chừng dạy cho nàng cái gì, cho nên ta sớm có chuẩn bị, giao hết cho Tần ma ma. Nàng cũng cần học những thứ kia, chỉ cần hầu hạ ta tốt là được.” xong, lại hôn nàng chút.



      Tuy rằng có chút đứng đắn, nhưng trong lòng A Manh cũng có chút xíu cảm động, chủ động hôn chút.



      Quả nhiên, thấy nàng chủ động, người nào đó thập phần kích động, xoay người đặt nàng dưới thân, cười : “A Manh có phải cảm động hay ? Đêm này chúng ta hãy làm chút bốn tư thế trong tị hỏa đồ này nhé, lúc này nàng thể cự tuyệt~~” Cắn cắn môi nàng, nam nhân cam đoan: “Yên tâm, vi phu cực kỳ cẩn thận, làm tổn thương thắt lưng nàng.”



      "..."



      A Manh cứng ngắc, chỉ có thể nghẹn ra chữ: "Cút!"
      Last edited by a moderator: 4/9/14

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 45

      Edit: Trang Phạm

      Beta: Ishtar

      Rất nhanh đến ngày tổ chức nhập gia phả. Sáng sơm, A Manh bị hạ nhân đánh thức, sau đó bắt đầu loạt việc vặt.

      Tắm rửa, thay quần áo, trai giới, trang diểm.

      A Manh nhìn mà đổ lệ, tại nàng nghĩ tưởng mình ở trong nghi lễ thần thánh hiến tế gì đó. Bất quá, Ngu gia phái tới hai nha hoàn trong hai ngày qua giải thích ít, rằng lễ nhập tộc này đối với con dâu Ngu gia mà , là việc cực kỳ quan trọng, thậm chí đây còn là tín ngưỡng với tổ tiên, làm gì cũng phải chú ý, tránh gây ra chuyện bất kính với tổ tông. Cho nên, cả quá trình vất vả, A Manh cũng kêu ca gì mà nghiêm túc chấp hành.

      Quần áo mặc người là do tú nương riêng của Ngu gia may ra, hình thức mộc mạc, nhưng chi tiết rườm ra, phải dụng tâm quan sát mới phát ra điểm này.

      Tất cả đều được chuẩn bị xong, Diêu thị dẫn A Manh vào từ đường Ngu phủ.

      Từ đường rất lớn, ánh sáng lại tốt lắm, hổ là đại tộc qua mấy trăm năm, nơi thờ phụng tổ tiên cùng các thành viên trong gia tộc là lớn. Nhìn số lượng bài vị này, khiến cho người ta phát run, nếu buổi tối mà ở nơi này, trầm khủng bố.

      A Manh nhìn thoáng qua, cũng có cảm giác hơi rợn rợn, nàng sợ nhất là quỷ. May mắn ở từ đường, ngoài bài vị tổ tiên, còn có vài vị lão nhân của Ngu gia, thần sắc nghiêm túc đứng đó nhìn chằm chằm A Manh, tựa như mở to mắt ra tìm sai lầm của nàng. A Manh còn chưa bị bài vị tổ tiên dọa đến bị ánh mắt chứa hàn khí của lão nhân gia kia làm sợ.

      Lúc này, Ngu Nguyệt Trác sớm có mặt ở từ đường, khi Diêu thị đưa con dâu đến liền lui ra, để chỗ cho con trai. Ngu Nguyệt Trác đứng bên cạnh A Manh, sau đó cùng nàng quỳ xuống bái lạy bài vị gia tộc.

      Khi cúi xuống khấu đầu, trong nháy mắt, hai tròng mắt Ngu Nguyệt Trác lạnh như băng, chờ đến khi đứng dậy, lại là phong cách tuấn nhã khôn cùng của đại tướng quân.

      Nghi thức chuẩn bị lâu, nhưng quá trình lại rất đơn giản, lão nhân châm hương cho A Manh dâng hương lên bài vị của tổ tiên, sau đó quỳ lạy nghe lão nhân gia máy móc đọc chuẩn tắc cho con dâu Ngu gia, cuối cùng lại lạy ba lạy trước bài vị tổ tiên, tộc trưởng Ngu gia tự mình lấy gia phả ra, trịnh trọng ghi tên A Manh vào trong đó.

      Như thế, rốt cục xong rồi.

      *********

      Nhập vào gia phả, tại, nàng coi như được Ngu Nguyệt Trác cưới hỏi đàng hoàng, bất luận kẻ nào cũng thể lấy việc này ra bàn tán, trong lòng A Manh cũng cảm thấy cao hứng. Thế nhưng khi ngẩng đầu nhìn nam nhân bên cạnh, mặc dù cười, nhưng bộ dáng có gì hân hoan, trong lòng cũng bớt vài phần cao hứng. Còn biểu tình rối rắm của em chồng Ngu Nguyệt Quyên kia, nàng sảng khoái nhìn.

      Trở lại phòng, A Manh cởi quần áo người, mặc lại xiêm y của mình.

      Ngu Nguyệt Trác biết ở phía sau nàng lúc nào, cánh tay duỗi ra thoải mái ôm nàng vào lòng, quay người nàng lại, ôm nàng cánh tay, ngẩng đầu nhìn nàng từ đầu đến chân.

      A Manh mặt đỏ ửng, động tác tựa như ôm tiểu hài tử này khiến nàng chỉ có thể mặc kệ , chỉ là có chút quen bản thân bị coi như đứa trẻ con. Nàng tuy vóc người nhắn, nhưng là người trưởng thành, lại bị người ôm như đứa , quen.

      “Chàng làm gì vậy? Thả ta xuống!”

      Ngu Nguyệt Trác nhìn nhìn nàng, cười : “Thay quần áo người, quả nhiên A Manh nhìn đẹp hơn hẳn.”

      A Manh khẽ nhíu mày, cúi đầu chăm chú nhìn , : “Chàng mất hứng sao?”

      nhíu mày, tươi cười mặt đổi, “Nàng làm sao biết ta mất hứng?”

      Nghe , A Manh lại đáp được. Ngu Nguyệt Trác ngụy trang thành tài, ngay cả lão hồ li ngàn năm cũng có thể lừa gạt được, bằng sao mọi người lại cho rằng phẩm hạnh hơn người. Dù sao, người đời nhìn người chỉ qua dung mạo mà còn có khí chất. Ngu Nguyệt Trác có khí chất của công tử danh môn cao quý, quang minh, chính đại, chỉ cần liếc mắt cái, khiến cho người ta thấy khí chất thanh cao của . Mà tươi cười mặt , lại khiến cho người ta khó có thể cự tuyệt, thậm chí, ngay cả ánh mắt cũng khiến cho người ta thập phần thoải mái, đôi mắt cười tình này, ai có thể đạt được trình độ ngụy trang này, còn có ai có thể nhìn thấu được bản chất của ?

      A Manh cũng được vì sao nàng lại có thể phát ra tâm tình của , chỉ có thể cho là ngày bé bị bắt nạt thảm thiết, có chút buồn bực : “Chàng từ đến lớn chính là như vậy, ta sao lại biết.” xong, A Manh chuẩn bị tâm tình nhìn tức giận.

      Ai ngờ Ngu Nguyệt Trác lại cao hứng, áp chế đầu nàng, hôn chút, cười : “Nàng quả nhiên thích hợp làm nữ nhân của ta.”

      A Manh sáng suốt tiếp.

      Ngu Nguyệt Trác buông nàng ra, ôm nàng : “Nếu có ngày, ta còn là người của Ngu gia, nàng có thể theo ta, dãi nắng dầm sương ?”

      Trong lòng A Manh cả kinh, trực giác rằng nam nhân này muốn làm chuyện xấu gì đó, cẩn thận : “Đợi đến khi đó .” Nếu là nguyện ý, lại như có điểm dối trá, thể chất nàng tốt, nếu phiêu bạt ở bên ngoài, biết tai họa là của hay của mình đây.

      Ngu Nguyệt Trác hài lòng với đáp án của nàng, lực tay lại thu lại, làm thắt lưng của nàng nhói lên, khiến nàng vội vàng : “Cho dù chàng phải là người của Ngu gia, nhưng chàng còn nương, còn đứa nữa, sao có thể mặc họ mà phiêu bạt? Chàng cho là diễn kịch sao?” quên khinh bỉ chút.

      Lực cánh tay buông lỏng, A Manh vừa vụng trộm thở ra, lại bị người ôm lấy, cao hứng cúi đầu thân thiết với nàng, hôn sâu cái, sau đó, cắn cắn tai nàng, , “ ra A Manh khẩn cấp muốn sinh cho vi phu đứa , sai sai, đêm nay vi phu cố gắng ~~”

      “Chàng chỉ nghĩ được thế sao?” Thái dương A Manh đột nhiên nhảy nhảy mấy cái, ngẩng đầu đẩy mặt ra xa, buồn bực : “Đừng có náo loạn, nhỡ có người đến.”

      A Manh tại chính thức được gả vào Ngu gia, cho nên tại các tỷ muội đương nhiên qua gặp mặt, tặng lễ vật cùng giao lưu, bởi vì thời gian nghỉ kết hôn của Ngu Nguyệt Trác hai ngày nữa là hết, ngày mai bọn họ trở về kinh thành, nên nữ quyến của Ngu gia chỉ có thể chúc mừng nàng trong hôm nay mà thôi.

      Vừa , bên ngoài vang lên thanh của nha hoàn, “Cửu thiếu gia, cửu thiếu phu nhân, các vị tiểu thư đến, ở đại sảnh dùng trà.”

      Nghe thấy thanh , hai người đồng thời nhíu mày, bất quá nguyên nhân lại giống nhau.

      Ngu Nguyệt Trác nhíu mày là vì bị quấy rầy, có chút mất hứng. Mà A Manh nhíu mày vì bọn họ xưng hô là “Cửu thiếu gia” cùng “Cửu thiếu phu nhân”, đây là trong ba nha hoàn được đưa đến, nghĩ đến việc các nàng có thể trở thành tiểu thiếp thông phòng, tâm tình sao có thể tốt được.

      “Làm sao vậy?” Ngu Nguyệt Trác nâng mặt nàng lên hỏi.

      có gì, khách đến, chúng ta ra chào hỏi chút .” Cái gì mà ghen tỵ, còn lâu nàng mới thừa nhận.

      Ngu Nguyệt Trác ràng muốn gặp mấy vị khách phá đám này, trong lòng khó chịu, nhưng thấy A Manh kiên trì, cũng cho người đuổi .

      Ra đến nơi, liền nhìn thấy có hai nha hoàn ở bên ngoài, là Tri Xuân, là nha hoàn do Ngu gia phái đến.

      Nha hoàn kia nhìn thấy Ngu Nguyệt Trác dẫn đầu, hé ra nụ cười mê hồn, hai mắt long lanh ý đưa tình nhìn chằm chằm Ngu Nguyệt Trác, muốn gửi đến tình ý của nàng.

      Ba tỳ nữ này dáng người tầm thường, lại được Ngu gia bồi dưỡng riêng, mục tiêu cao xa, tự tin về sau chính mình là người bên gối thiếu gia, nếu mà phấn đấu tốt, chừng có thể hạ bệ chính thất mà leo lên. Khi được phái đến nơi này, các nàng cũng hiểu được dụng ý của các trưởng bổi Ngu gia, muốn các nàng đến lung lạc Cửu thiếu gia, dù sao với nam nhân mà , nữ nhân vĩnh viễn chê ít. Trước , tại Cửu thiếu gia là đại tướng quân đương triều, riêng dung mạo tuấn nhã kia thôi cũng khiến cho nữ nhân ái mộ với , sau khi nhìn thấy , các nàng chỉ mong ngóng mình có thể lọt vào mắt , sau đó mang về phủ tướng quân.

      Tuy rằng tại, xem ra Cửu thiếu gia rất sủng ái Cửu thiếu phu nhân, nhưng các nàng nhìn vào các nam nhân khác của Ngu gia, biết nam nhân đều có mới nới cũ, nữ nhân bao giờ là thừa, cho nên cũng có cảm giác yếu thế, chỉ mong ngóng ngày nào đó có thể lọt mắt Cửu thiếu gia.

      Chỉ là các nàng ở đây hầu hạ vài ngày, Cửu thiếu gia ngoài nhìn đến thiếu phu nhân, cũng có nhìn các nữ nhân khác, thậm chí còn bị Tần ma ma phái làm ít việc râu ria, ngay cả mặt mũi còn chưa nhìn thấy được. Đoán chừng là vì xích mích của Cửu thiếu gia cùng lão thái quân mà giận chó đánh mèo, làm ảnh hưởng đến hạ nhân các nàng. Bất quá, các nàng cũng nản lòng, dù sao nghe , Cửu thiếu phu nhân chỉ là người ngốc, hơn nữa vô cùng dễ chuyện, chỉ cần các nàng ra số thủ đoạn, để Cửu thiếu gia coi trọng, Cửu thiếu phu nhân nhất định làm khó các nàng, còn có gì mà phải sợ?

      Nghĩ như thế trong lòng, nụ cười mặt cũng ngọt lên vài phần, cả người đều tỏa ra phong tình thập phần xinh đẹp.

      Người xinh đẹp luôn để cho người ta liếc vài lần, A Manh cũng ngoại lên. Nàng thừa nhận thị giác mình thuộc hệ động vật, trong lòng biết tâm tư của bọn họ với Ngu Nguyệt Trác, nhưng mỗi khi các nàng đến trước mặt, vẫn nhịn được mà nhìn vài lần, trong lòng tán thưởng nữ tử cổ đại có vẻ đẹp đàng hoàng cổ mỹ.
      Last edited by a moderator: 4/9/14

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 45

      Edit: Trang Phạm

      Beta: Ishtar

      Vì thế, cẩn thận nhìn lâu chút, chọc cho nam nhân kia phát khác thường, cũng giương mắt nhìn, chống lại cặp mắt đầy tình của nha hoàn kia, trong mắt hơi lộ ra chán ghét, đến khi phát nữ nhân trong lòng mình si mê nhìn người ngoài, lập tức giận đến bốc khói đầu.

      Mặc kệ tại là đại tướng quân, tâm tính của vẫn ma như trước, thấy nữ nhân của mình nhìn người ngoài khiến được thoải mái.

      "A —— "

      A Manh kêu đau tiếng, hai mắt ngẩng lên nhìn nam nhân hành hung nàng – mặt bị nắm đỏ, tuyệt đối là đỏ!

      " xuống!"

      Ngu Nguyệt Trác với nha hoàn kia, tuy rằng thanh nặng , nhưng nghe được xong, người bình thường đều bị cái thanh như kim loại va vào nhau kia mà rét run trong lòng, linh hồn phát run, ràng là nam nhân tuấn nhã vô song, lại có giọng đáng sợ như thế, quả thực dọa người.

      Nha hoàn hồi phục lại tinh thần, sợ hãi nhìn thoáng qua Ngu Nguyệt Trác, xem xét mặt của thiếu phu nhân bị nắm đỏ, trong lòng nghĩ tình cảm của thiếu phu nhân và thiếu gia cũng nồng đậm như bên ngoài , nhìn tại , thiếu gia bạo hành gia đình với thiếu phu nhân a a a !!!

      chỉ nha hoàn kia bị dọa, ngay cả Tri Xuân cũng bị dọa, mắt đẹp hoảng sợ mở to, cả người run run đứng lên, muốn cứu chủ, nhưng lại cảm thấy tướng quân lúc này đáng sợ a! Đáng sợ a!

      Sau khi nha hoàn rời , Ngu Nguyệt Trác buông tay ra, cọ cọ chỗ đỏ mặt nàng, ôn nhu hỏi: “Nàng ta rất đẹp sao?”

      Người nào đó ngây ngốc thành thực trả lời: “Đẹp!” xong, nhịn được cọ cọ tay , sau đó biết phản ứng của mình đúng, nhảy dựng lên trừng mắt với , “Chàng có ý gì? Ta chọc gì chàng sao? Ra tay nặng như thế, rất đau nha!” Trong mắt còn ngấn lệ, đây là phản ứng thuần túy sinh ra khi bị đau, nàng cũng muốn khóc.

      Ngu Nguyệt Trác nhìn nhìn mặt nàng, lại nhìn nàng chỉ cao đến ngực , tươi cười tao nhã, ngữ khí lạnh lẽo: “ nha hoàn thôi, có cái gì mà đẹp? Về sau cho phép tùy tiện nhìn loạn, bằng ta hủy mặt các nàng, cho nàng chỉ nhìn thấy quỷ dạ xoa.”

      A Manh há hốc mồm, giật mình, chẳng lẽ còn biến thái ác liệt? Hay là ăn dấm chua của cả nha hoàn?

      Nghĩ như vậy, A Manh khỏi =.=’ .

      Ngu Nguyệt Trác trong lòng thầm tính toán, đột nhiên cảm thấy chỉ trừ bỏ nam nhân là chưa đủ, ngay cả nữ nhân cũng khiến lo lắng, khỏi yên lặng nhớ đến các nha hoàn bên người nào đó, phát tất cả bộ dáng đều bình thường, chỉ có Xuân, Thu, Đông là cực kỳ xinh đẹp, chẳng trách nàng thường xuyên kêu mấy nha hoàn này đến hầu hạ, mỗi lần đều là bộ dáng cao hứng, khiến thập phần khó chịu.

      A Manh biết nổi điên vì cái gì, thấy oán khí người , nào dám lên, vội vàng lấy cớ gặp khách để , thuận tiện mang theo Tri Xuân nhát gan này, tuy nàng ấy khóc rất xinh đẹp, nhưng thanh thực huyên náo.

      ********

      A Manh mang theo Tri Xuân đến đại sảnh, tay xoa xoa mặt, trong lòng thầm mắng người nào đó vô lý phát giận, chờ sai biệt lắm, hỏi Tri Xuân mặt nàng có dấu vết gì , biết là còn chút hồng hồng, A Manh lại càng oán niệm.

      Vẻ mặt Tri Xuân yên, nhìn tiểu thư nhà mình nghiến răng nghiến lợi, lắp bắp hỏi: “Tiểu thư, ngài có sao ? Tri Hạ tỷ tỷ , nếu ngài có việc gì đừng chọc giận tướng quân…” Tri Xuân cảm thấy tướng quân đại nhân luôn cười, thực làm người ta yên tâm, cho nên hiểu tại sao Tri Hạ lại dặn dò nàng như vậy.

      A Manh xoay người, trừng mắt nàng, “Sao ta lại chọc giận ? Vừa rồi em cũng thấy rồi đó, là bạo lực gia đình!”

      Tri Xuân lại bị nàng làm cho sợ hãi, nước mắt lại tuôn ra, hít hít cái mũi, dám hé răng.

      A Manh nghẹn được gì, nàng bị bạo hành gia đình, nhưng sao mọi người còn tốt cho nam nhân kia?

      “Được rồi, đừng khóc, là ta sai, ta nên quát em…” A Manh an ủi mỹ nhân khóc, trong lòng nhịn được mà khen: khóc cũng đẹp nha, nàng cũng muốn bắt chước nghệ thuật khóc này!

      "Tiểu thư, ta khóc..."

      “Ngoan, khóc, khóc, còn phải gặp khách, các nàng lại tưởng ta bắt nạt em, ta bị người xem thường a!”

      Tri Xuân vừa nghe thế, lập tức ngưng nước mắt, lộ ta tươi cười đáng thường, lại khiến cho người ta thương tiếc.

      Đến khi Ngu Nguyệt Trác đến, nhìn thấy lão bà nhà mình vẻ mặt háo sắc (A Manh: =_=! Đó là ảo giác của ngươi!) dùng khăn lau nước mắt cho nha hoàn khóc như mưa, nụ cười ôn nhu lọt vào mắt , trong lòng lại nổi giận.

      "A Manh!"

      A Manh nhìn thấy tiến đến, còn chưa kịp phản ứng, nha hoàn kia lui lại phía sau, sau đó lạnh run bên dám lên tiếng. Tuy rằng tướng quân vẫn tươi cười rất tao nhã, nhưng Tri Xuân bỗng cảm thấy nguy hiểm, vẫn là nên cách xa tiểu thư chút.

      Trong lòng A Manh vẫn còn giận , nhưng lại muốn cho mặt mũi trước mặt hạ nhân, liền : “Khách chờ lâu, chúng ta mau qua thôi.”

      Ngu Nguyệt Trác nhìn còn hơn mười thước mới đến đại sảnh, quét mắt nhìn nha hoàn kia cái, gật đầu với A Manh, dắt nàng gặp khách. Bất quá, trog lòng lại nghĩ, về sau vẫn nên đổi nha hoàn hầu hạ bên nàng có bộ dáng bình thường chút. Nếu có người nào dám tơ tưởng đến nữ nhân của , trực tiếp hủy dung kẻ đó. Nghĩ đến đây, khóe mắt hơi lộ ra tà khí, ánh mắt hung tàn.

      Vì thế A Manh hề biết, nha hoàn thưởng cho nam nhân kia còn chưa kịp xử lý, bị nam nhân có tính chiếm giữ biến thái ác liệt kia xử lý xong!

      ********

      Hôm sau, sau khi dùng bữa sáng xong, Ngu Nguyệt Trác mang theo mẫu thân, thê tử cùng muội muội hồi kinh.

      Vì để đường được thoải mái, xe ngựa được chuẩn bị hai chiếc, Ngu Nguyệt Quyên muốn ngồi cùng A Manh, nên chạy đến chỗ mẫu thân ngồi. A Manh tất nhiên là để ý, tầm mắt nhìn đến vài nha hoàn bên người Diêu thị, trong lòng có chút khó chịu với hành vi của Ngu gia.

      Bọn họ trực tiếp đưa người đến chỗ Diêu thị!

      Ngu gia muốn gài người vào phủ tướng quân, biện pháp tốt nhất là đưa tiểu thiếp cho Ngu Nguyệt Trác, về sau, ở phủ tướng quân có chuyện gì cũng có thể truyền tin đến. A Manh cùng Ngu Nguyệt Trác tại là tân hôn, bọn họ cũng ngại A Manh, nên tìm cách đưa người đến chỗ Diêu thị.

      Diêu thị là nữ tử dễ đối phó. Lại , mấy ngày qua, đều có người kéo bà tâm , ngoại trừ chúc bà mau có cháu, cũng đả thông tư tưởng với Diêu thị, lại thuận tiện cùng bà tâm về con cháu, sau đó, lại đem ít nữ nhân ở nhà mẹ đẻ các nàng giới thiệu cho Diêu thị xem, ý tứ cần cũng biết, mong Diêu thị thông suốt, mau chóng tìm người về sinh cháu nội cho con bà.

      Tuy rằng Ngu Nguyệt Trác cưới vợ, nhưng quy định thể cưới thiếp! Ngu Nguyệt Trác bây giờ còn trẻ, tiền đồ sáng lạng, diện mạo thuấn nhã xuất thần, làm biết bao nhiêu nương thầm ái mộ, mặc dù chỉ làm thiếp thôi cũng cam tâm tình nguyện. Hơn nữa, với các nàng, làm thiếp ở phủ tướng quân còn hơn làm chính thê nhà nghèo, đương nhiên các nữ tử thân phận cao hề phản đối vị trí thiếp thất này.

      Diêu thị tuy phải là người thông minh, nhưng bà hiểu tính cách con mình, phải bà có thể này kia được, cho nên, đối với các loại mờ ám này, bà cười lắng nghe, xong liền cho qua thôi. Bất quá, Diêu thị cũng là nữ tử truyền thống, đương nhiên bà cũng mong sớm có cháu bế bồng, cho nên nếu con bà muốn nạp thiếp, bà đương nhiên ngăn cản, nhưng điều kiện tiên quyết là con bà phải muốn mới được, bà thể ép buộc, cũng thể làm tay chân cho những kẻ kia, miễn cho việc con trai thích lại ghét bỏ bà.

      Đáng lý Diêu thị tiếp nhận người nào, nhưng sau khi lão thái quân lên tiếng, Diêu thị đương nhiên nghe theo. Cho nên sau khi rời Ngu phủ, bên người Diêu thị lại có thêm vài nha hoàn hầu hạ, người nào cũng xinh đẹp như hoa, làm cho A Manh thiếu chút nữa xem mỏi mắt.

      Sau khi Ngu Nguyệt Trác từ biệt vài trưởng bối Ngu gia, quay đầu lại liền nhìn thấy thê tử nhà mình lại ngắm mỹ nhân, trong lòng khó chịu, híp mắt nhìn vài nha hoàn mỹ mạo bên mẫu thân, nếu là người do Ngu gia phải đến hầu hạ mẫu thân, liền để cho các nàng hầu hạ ở đó cả đời.

      “Nương, lên xe thôi.”

      Ngu Nguyệt Trác hiếu thuận đỡ mẫu thân lên xe, chờ muội muội lên xe, nhìn vài nha hoàn liếc mắt đưa tình với , trở lại đem xách người nào đó lên chiếc xe ngựa khác, sau khi vào xe, lại ở mặt nàng nắm phen, để ý đến hai mắt đẫm lệ của nàng, tâm tình mới hạ hỏa chút, xoay người lên ngựa, ra lệnh cho đội ngũ xuất phát hồi kinh.



      Editor có lời muốn : A a a a a, ta bị giống chị này ấy, ăn với người mà cứ nhìn đẹp, trai xinh luôn ý. May mà người mình bá đạo như nam chính, cho out luôn! Cơ mà nếu bá đạo chút chút cũng được. Hờ hờ ~~~
      Last edited by a moderator: 4/9/14

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 46

      Edit: Trang Phạm

      Beta: Ishtar


      Ngày thứ hai trở lại kinh thành, Ngu Nguyệt Trác phải đến doanh trại Tây Sơn nhậm chức.

      Doanh trại Tây Sơn nằm ở ngoại thành hướng Tây Bắc, cách kinh thành mười ba dặm, là căn cứ địa trước kia của hoàng triều Đại Sở. Ngu Nguyệt Trác đại phá vương triều Bắc Việt, loại bỏ lo lắng mấy trăm năm của Đại Sở, Hoàng Đế liền giao Tây Sơn cho , coi như muốn tiếp tục trọng dụng .

      Sau thời gian chinh chiến, Ngu Nguyệt Trác cũng chưa có thời gian chuẩn bị cho hôn , Hoàng Đế cũng phải có tình người, ân chuẩn cho giải quyết xong xuôi hôn nhân đại mới nhậm chức. Này cũng coi là minh, bởi sau khi Ngu Nguyệt Trác tiếp nhận doanh trại Tây Sơn với hai mươi vạn đại quân, đến lúc đó, vụ bận rộn, chắc chắn có thời gian cưới vợ sinh con, Hoàng Đế cũng ngại ngùng khi cho có thời gian cưới vợ nặn con, nên cũng ép phải nhận chức ngay, còn rộng rãi cho nửa tháng nghỉ kết hôn, coi như là phần thưởng cho công thần!

      Thời gian nghỉ kết thúc, Ngu Nguyệt Trác cần bắt đầu công việc, điều này có nghĩa là, vị tướng quân phu nhân còn bị vị tướng quân nào đó mỗi đêm đè ra làm ít chuyện mắc cỡ nữa.

      Nghe sau tầm hai ba ngày nữa hồi phủ, chà đạp được mình, A Manh cao hứng suýt chút nữa nhảy lên, bất quá, vì sợ vị nam nhân nào đó phát ra mất hứng, cho nên chỉ có thể đau khổ nín nhịn, chuẩn bị chờ rời ăn mừng.

      Bất quá, A Manh vẫn còn có lương tâm, biết phải làm, phỏng chừng sau này thời gian về nhà cũng có, sáng sớm liền chịu khó chuẩn bị mọi thứ cho , tuy nhìn sắc mặc người nào đó lên biểu tình khoái trá, nàng chỉ có thể cố gắng coi như biết, nhưng người có mắt đều nhận ra được toàn thân nàng vui sướng thôi.

      Ngu Nguyệt Trác tựa như đại lão gia ngồi bên uống trà, tuy rằng trời sắp sáng, nhưng lại vội vã xuất môn, ngược lại, thập phần nhãn rỗi ngồi bên chờ A Manh chuẩn bị cho , thẳng đến khi trời sáng, Ngu Nguyệt Trác mới đứng lên, ôm người nào đó bận rộn vào trong lòng.

      Nha hoàn trong phòng thấy thế, đều biết điều lui xuống.

      Cảm giác cánh tay đặt lưng, trái tim A Manh chịu thua kém mà đập liên hồi, sau đó cẩn thận nghiêng đầu né tránh, lo sợ lại nắm chặt mặt nàng lần nữa.

      Hai ngày nay, biết vì sao nam nhân này đột nhiên trở nên ác liệt, thường xuyên ôm mặt nàng, tuy tính là đau, nhưng mỗi lần như thế, mặt nàng lại hồng rực lên, ai nhìn lại tưởng nàng bị bạo hành gia đình, làm hại nàng dám để cho nhiều nha hoàn lại hầu hạ, sợ các nàng nhìn ra manh mối. Hơn nữa, nàng phát , mỗi khi có nha hoàn lại gần, rất nhanh lại bị nam nhân kia tiến đến ôm mặt nàng, nên trước mặt , A Manh cũng dám gọi nha hoàn lại gần hầu hạ.

      A Manh nam nhân này vì sao nổi khùng, cảm thấy mình là người bình thường, thể lý giải được tâm tư biến thái, vì thế bình tĩnh chịu đựng biểu của .

      “Ta xuất môn, phỏng chừng ba ngày hồi phủ, nàng ở trong phủ cẩn thận chút…”

      Ngu Nguyệt Trác tựa như tân trượng phu lo lắng dặn dò thê tử chút vấn đề an toàn, A Manh kiên nhẫn nghe, dám cắt lời đại ma vương tránh cho mình xảy ra chuyện. Đến khi nàng thấy dặn dò đủ, ai ngờ, lại có chút trầm : “Các nha hoàn bộ dạng khó coi kia, nếu có việc gì đừng gọi các nàng lại gần, cẩn thận nhìn nhiều quá mà hỏng mắt, rất khó nhìn!”

      “Ta thấy các nàng rất đẹp mà!”

      A Manh lấy hết dũng khí phản bác, thầm khinh bỉ thẩm mỹ của vị tướng quân này, bốn nha hoàn hầu hạ bên người nàng, trừ bỏ Tri Xuân cùng Tri Hạ được nàng tín nhiệm nhất, còn lại Tri Tu và Tri Đông đều là bị Hình bị ép buộc làm nha hoàn hồi môn đưa theo nàng, bộ dáng đương nhiên cũng rất đẹp, bộ dáng các nàng khó coi, vị tướng quân này biết đuối lý là gì!

      Thấy nàng dám phản bác, nam nhân lại khách khí ôm mặt nàng, thẳng đến khi hai mắt nàng đẫm lệ, mếu máo, cọ cọ gương mặt hồng hồng của nàng, : “Bản tướng quân các nàng xấu tức là các nàng xấu, hai mắt nàng có vấn đề mới thấy các nàng đẹp. Ngoan nha, nha hoàn bộ dáng khó coi, về sau có việc gì đừng nhìn, cẩn thận ta cũng ghét bỏ nàng. Ân, chờ ta lo xong việc, nhàn rỗi, ta chọn vài nha hoàn vừa ý, lại lanh lợi đến hầu hạ nàng!”

      Lời ra chính nghĩa, nghiêm nghị, thể chối cãi, trong lòng A Manh cơ hồ cũng hoài nghi liệu thẩm mỹ của mình có vấn đề gì , cho nên mới khác quan điểm với . Nhưng nàng đặc biệt tin rằng, các nha hoàn đưa đến, có lẽ lanh lợi, vừa ý, nhưng tuyệt đối xinh đẹp – bởi mắt của có vấn đề.

      Do đó, A Manh xác định thẩm mỹ của vị tướng quân này có vấn đề, trong lòng thấy đáng thương thay , cho nên rộng rãi tha thứ cho .

      Ngu Nguyệt Trác vừa lòng với biểu nhu thuận nghe lời của nàng, cúi đầu hôn nàng thẳng đến khi nàng thở nổi mới lưu luyến buông ra, sờ sờ mặt nàng, : “Ba ngày này hãy nghỉ ngơi tốt, dưỡng tinh thần, chờ khi ta trở lại, chúng ta thử vài tư thế mới nhé!”

      "..."

      A Manh đờ đẫn tiễn vị tướng quân kia ra khỏi cửa, nhìn xoay người lên ngựa, phất phất tay với mình, sau đó cùng Phù Cửu và vài tên thân binh biến mất, cuối cùng cũng trở về phòng, bắt đầu lục tìm.

      “Tiểu thư, người tìm gì vậy?” Tri Xuân thấy nàng lục tung phòng lên, khỏi buồn bực : “Nếu ngài muốn tìm thứ gì, cho nô tỳ, nô tỳ giúp ngài tìm.”

      A Manh lăn lộn dưới sàn nhà, gầm giường, quay đầu nhìn nha hoàn hồn nhiên đáng thương kia, cảm thấy mình nên dạy hư tiểu hài tử này, cần giữ lại mặt mũi cho mình, nên bỏ qua ý tốt của nha hoàn, nàng tự mình động thủ hơn.

      A Manh lục tung phòng ngủ lên, cuối cùng vẫn tìm được cái vật cần tìm, cuối cùng mệt phờ, nghỉ ghế thở, sau khi uống hết ly trà mà Tri Xuân mang đến, đột nhiên, bật tung người nhìn chằm chằm năm bản tị hỏa đồ - chính là thứ làm hại nàng buổi tối nào cũng bị nam nhân kia ép buộc.

      “Tiểu thư, đó là gì vậy?” Tri Xuân tò mò hỏi. Vì A Manh mở miệng, nàng cũng dám qua xem, nhìn bìa thấy có hoa cỏ trang trí. Bất quá, nhìn theo cách vẽ, đoán chừng đây là sách của người Thanh.

      A Manh nghĩ nghĩ, thâm trầm : “Đây là truyện tinh đánh nhau.”

      Tri Xuân nháy mắt mấy cái, sau đó hỏi: “Tiểu thư, tinh là loại quái ăn thịt người sao? Làm sao có thể có người vẽ sách này? Đáng sợ như thế, làm sao có người muốn xem?” Nhớ đến những lời miêu tả ma quỷ, Tri Xuân sợ đến mức nổi da gà – nàng cũng là tiểu nha hoàn sợ quỷ nha.

      Khóe miệng A Manh kéo lên, nghĩ đằng, nẻo: “Quả thực đáng sợ, cho nên bổn tiểu thư cần đem chúng thiêu. Tri Xuân, em cho người lấy chậu than đến đây, bổn tiểu thư muốn thay trời hành đạo.” A Manh nghĩ thầm, xem về sau nam nhân kia còn dám lấy thứ gì đến ép buộc nàng!!!

      Tri Xuân nhìn A Manh, thấy sắc mặt nàng dữ tợn, dám hỏi nhiều, vội nghe lời lấy chậu than.

      Sau khi đem tị hỏa đồ thiêu thành tro, trong lòng A Manh thoải mái, nhớ đến việc Ngu Nguyệt Trác ba ngày trở về, càng cao hứng, tận hưởng những ngày nhàn nhã.

      có đại ma vương áp bách, A Manh chính là chủ nhân, cả ngày nhàn rỗi, có ai quấy rầy, cho dù khi ăn cơm tối cùng người nhà, em chồng châm chọc cũng thể phá hư tâm tình của nàng.

      ********
      Last edited by a moderator: 4/9/14

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 46

      Edit: Trang Phạm

      Beta: Ishtar

      Ngày thứ ba hồi kinh, Diêu Thanh Thanh tới cửa.



      Diêu Thanh Thanh vừa thấy A Manh, liền chạy lại ôm lấy nàng, hai người lâu gặp, vui mừng cười rộ lên.



      Nha hoàn mang trà cho Diêu Thanh Thanh nhìn thấy mà run rẩy, trong lòng thấy may mắn khi có tướng quân ở đây, bằng , tiểu thư nhà mình lại bị bạo hành gia đình , mà tiểu thư Diêu gia cũng bị tướng quân ghi hận trả thù.



      Tri Hạ là người thông minh, nàng là nha hoàn bên người A Manh, là nha hoàn bộ dạng an toàn nhất trong bốn người Xuân, Hạ, Thu, Đông – phải nàng xấu, nhưng có ba nha hoàn kia làm nền, thành ra nàng chỉ là người bình thường – cho nên, vị tướng quân nào kia thầm hạ chỉ cho Tri Hạ cần biết làm gì. Có thể , vì đại ma vương quá lợi hại, nên tại nàng là cơ sở ngầm mà tướng quân đại nhân an bài bên người A Manh.



      Tri Hạ lặng yên nhìn hai thiếu nữ ôm nhau, lại thân mật nắm tay chuyện, trong lòng nghĩ nếu tướng quân nhìn thấy móng vuốt của tiểu thư chạm vào người tiểu thư Diêu gia, biết có làm ra chuyện gì để tiểu thư dám đến gần người khác nữa hay . Chỉ cần tự hỏi hai giây, cũng cảm thấy thủ đoạn của tướng quân so với tiểu thư cao hơn nhiều, thậm chí tiểu thư còn có cơ hội đấu lại tướng quân. Cho nên, nàng nên nghe theo tướng quân hơn.



      Diêu Thanh Thanh cùng A Manh tâm , nàng có chút buồn khổ, với A Manh: “A Manh, cha ta lại muốn định đoạt chuyện hôn của ta.”



      A Manh sửng sốt chút, sau đó hỏi: “Là Tam công tử Tĩnh vương phủ?”



      Diêu Thanh Thanh gật đầu, gương mặt xinh đẹp có tí vui mừng gì cả.



      Con trong nhà dù sớm hay muộn cũng phải lập gia đình, qua tháng bảy là Diêu Thanh Thanh tròn mười bảy tuổi, nên thành thân.



      “Khi nào diễn ra hôn lễ?” A Manh hỏi.



      “Sau sinh nhật ta, mười ba tháng bảy, theo cao tăng đó là ngày lành.” Tâm tình Diêu Thanh Thanh có chút tốt, sau đó nhìn A Manh, lại nhịn được : “A Manh, ta muốn lập gia đình… Tam công tử kia lớn lên như thế nào ta cũng biết, hơn nữa nghe phẩm giá có chút tốt lắm…”



      A Manh sờ sờ đầu nàng, an ủi: “Đừng lo lắng, tổ mẫu ngươi, cha ngươi, nương ngươi đều thương ngươi, đương nhiên vì ngươi mà chọn hôn phu, để ngươi phải chịu khổ. Hơn nữa ta nghe vài vị chủ tử ở Tĩnh vương phủ làm việc tốt, nhưng Tĩnh vương phi cùng thế tử phi đều có vẻ đứng đắn, gia phong cũng tốt. Lại cũng chưa nghe thấy chuyện gì náo loạn ở hậu viện Tĩnh vương phủ, nữ nhân cũng nhiều, ngươi gả vào đó, quá tệ đâu.”



      Diêu Thanh Thanh nhíu mày suy nghĩ, sau đó, mặt lộ ra tươi cười: “Ân, ngươi thế ta cũng yên tâm rồi, ít nhất so với các tỷ tỷ lập gia đình, ta cũng tốt hơn nhiều, tỷ phu trừ bỏ thê tử, bên người có rất nhiều thị thiếp cùng nha hoàn thông phòng linh tinh, ta nghe lén các tỷ tỷ về kể với mẹ, tướng công các nàng lén sủng di nương, liền ngay cả cha ta…”



      đến đây, Diêu Thanh Thanh có chút ảm đạm, nàng tuy biết nam nhân có tam thê tứ thiếp là bình thường, nhưng trong lòng lại muốn vị hôn phu của mình cũng có nhiều nữ nhân, phải nàng e ngại có người tranh thủ tình cảm của tướng công, mà là cảm thấy khó chịu, có loại cảm giác “nam nhân bị nhiều nữ nhân sử dụng qua rất bẩn.”



      Sở dĩ Diêu Thanh Thanh có loại tư tưởng này cũng là do A Manh đả thông tư tưởng, A Manh tuy rằng gì đến chế độ vợ chồng ở đại, nhưng ngẫu nhiên khi trêu đùa, lơ đãng tiết lộ ý nghĩ của chính mình, khiến cho Diêu Thanh Thanh có bộ dáng như thế này.



      Trong lòng Diêu Thanh Thanh tuy rằng có chút buồn khổ, nhưng việc hôn nhân trưởng bối định ra cũng dám có ý kiến gì, cho nên chỉ muốn tìm A Manh chuyện phiếm, để A Manh an ủi nàng chút. A Manh lớn lên từ cùng nàng, nàng rất thích tâm cùng A Manh, thậm chí có nhiều chuyện mẫu thân nàng cũng thể biết bằng A Manh.



      “Nga, phải rồi, Túc vương phủ mới sinh tiểu thế tử, ta nghe cha , Hoàng Thượng rất cao hứng, chuẩn bị tổ chức tiệc đầy tháng cho tiểu thế tử của Túc Vương, đến lúc đó mời nữ quyến của các đại thần đến.” Diêu Thanh Thanh đến đây liền nóng bỏng nhìn A Manh, “Đến lúc đó … Tam công tử kia chắc cũng , dù sao cũng là Túc vương, để lại mặt mũi cho Túc Vương.”



      Túc Vương này A Manh có nghe qua, đây chính là đệ đệ được Hoàng Đế sủng ái nhất, quyền thế ngập trời, dưới người vạn người, vạn vật. Theo lý mà , đế vương mà tin thần tử cũng sủng đến thế, đặc biệt đây còn là huynh đệ ruột thịt, sợ huynh đệ làm phản sao? Nhưng Sùng Đức hoàng đế cơ hồ còn thông báo cho toàn thiên hạ biết sủng đệ đệ thế nào, vì Túc vương mà ngoại lệ nhiều điều, khiến cho mọi người đều chết lặng. Cho nên, đầy tháng của thế tử Túc vương, Hoàng Đế so với biểu của người cha còn nhiệt tình hơn, đại đa số mọi người đều oán thầm chút, sau đó đều bình tĩnh lại.



      Nhìn Diêu Thanh Thanh, A Manh hỏi: “Ngươi muốn làm gì?”



      Nghe thế, Diêu Thanh Thanh cười rộ lên, vừa xinh đẹp, vừa đáng , nhìn nhìn A Manh: “Người hiểu ta chỉ có A Manh! Tiệc trăng tròn ở phủ Túc vương, tam công tử Tĩnh vương phủ cũng . Cái kia … A Manh, ta chưa nhìn thấy bao giờ, đến lúc đó, ngươi giúp ta nhìn bộ dáng của tam công tử kia chút, được ?” xong, khuôn mặt đỏ ửng lên.



      Chỉ là nhìn bộ dáng người, điểm ấy A Manh làm được, liền gật đầu.



      Diêu Thanh Thanh lòng, sau đó hỏi A Manh chuyện mười ngày trước ở Ngu Châu thành, nghe A Manh kể đến thác nước ở đó, vẻ mặt hâm mộ. A Manh cũng giảm chút về thái độ của Ngu gia, miễn cho đại tỷ ngốc nghếch này lại lo lắng, muốn nàng nguyền rủa người ta. Hazzzz, nguyền rủa phải cứ tùy tiện dùng loạn là được. (Vâng, nhưng chị vô tình nguyền rủa người ta cắn vào lưỡi rồi mà!)



      Sau khi tiễn Diêu Thanh Thanh, A Manh nhìn thời gian, cũng nên ăn tối rồi, liền đứng lên đến phòng ăn.



      Bởi tướng quân phủ ít người, nên bình thường bữa tối mọi người cùng nhau ăn ở phòng ăn, Diêu thị cùng con , con dâu dùng bữa tối, có vẻ náo nhiệt, Ngu Nguyệt Trác liền quy định bữa tối mọi người tụ tập chỗ dùng bữa.



      “Thanh Thanh về rồi sao? Sao mời nàng dùng bữa?” Diêu thị hỏi.



      “Nương, Thanh Thanh có việc, tiện lưu lại, nhờ con dâu cảm ơn ý tốt của ngài, lần tới lại đến thăm ngài.” A Manh trả lời, thực tế khi A Manh kêu Thanh Thanh ở lại dùng bữa, nhưng nàng lại muốn nhìn thấy mặt Ngu Nguyệt Quyên, miễn cho ăn mất ngon.



      Ngu Nguyệt Quyên nghe xong, khóe môi lộ ra cười lạnh, “ ở lại càng tốt, nhà chúng ta cơm rau dưa, có lẽ đại tiểu thư ăn quen.”



      "Nguyệt Quyên!" Diêu thị trách cứ tiếng.



      Ngu Nguyệt Quyên hừ tiếng, cúi đầu.



      A Manh nhìn Diêu thị bất đắc dĩ, cười cười với bà, dời lực chú ý của bà.



      Ăn cơm xong, ba người ngồi ở đại sảnh uống trà, A Manh báo cáo cho Diêu thị nghe chuyện tướng quân phủ.



      Tuy rằng tính tình Diêu thị thoáng, để ý chuyện này, Ngu Nguyệt Trác cũng đem chuyện ở phủ giao cho A Manh quản lý, nhưng Ngu Nguyệt Quyên kháng nghị, Diêu thị liền để A Manh mỗi ngày báo cáo với bà chút chuyện. Theo như Ngu Nguyệt Quyên , miễn cho A Manh độc tài vượt quyền, phá hoại phủ, trong lòng Diêu thị cũng lo lắng, liền nghe theo ý kiến nữ nhi. A Manh cũng thèm để ý, lại theo Ngu Nguyệt Trác , tướng quân phủ trừ quản gia, còn có Tần ma ma lợi hại giúp đỡ, A Manh chỉ cần thu sổ sách cùng chìa khóa khố phòng, chờ nghe hạ nhân báo cáo là được.



      Ngu Nguyệt Quyên dự thính, đột nhiên xen vào : “Tiệc trăng tròn ở phủ Túc vương khi nào diễn ra?”



      A Manh cùng Diêu thị đồng thời nhìn về phía nàng, Ngu Nguyệt Quyên quản nhiều thế, hai mắt sáng rực nhìn A Manh.



      “Hai mươi tháng tư, còn hơn mười ngày nữa.” A Manh trả lời, cảm thấy ánh mắt nương lúc này rất sáng, lại : “Là Thanh Thanh cho ta biết, nghe Hoàng Thượng đứng ra tổ chức.”



      Ngu Nguyệt Quyên hai mắt tỏa sáng: “Vậy ngươi ?”



      A Manh thấy thân thể nàng nhướn lên, đây là động tác khẩn trương, tuy biết nàng nghĩ gì, nhưng nàng vẫn trả lời: “Nếu phủ chúng ta nhận được thiệp, đương nhiên là phải ”.



      Nghe được đáp án, Ngu Nguyệt Quyên ngồi trở lại ghế, tay nắm khăn, hề chú ý đến chuyện khác, chỉ là nhìn thần sắc của nàng, khó có thể hiểu được nàng suy nghĩ gì.



      Ngu Nguyệt Quyên , A Manh và Diêu thị cũng hỏi đến, tiếp tục dở câu chuyện vừa rồi.
      Last edited by a moderator: 4/9/14

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :