1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng Sinh] Độc Thê Của Hoạn Quan Có Thai (Full)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      Cho tới bây giờ cũng cảm thấy tên Mộ Dung Nhược Hồng ngu xuẩn kia có thể là đối thủ của Quân Cơ Lạc. Bất quá, nếu hôm nay mang Đường Tứ Tứ tiến cung, có số việc có số người phải Quân Cơ Lạc có thể nắm trong tay.

      Đây gọi là “bọ ngựa bắt ve, chim sẻ rình sâu”. chính là con chim sẻ ở cuối cùng kia!

      Đường Tứ Tứ liếc mắt nhìn Mộ Dung Quân Thương cái, lại hỏi, “Tam thiếu gia, nếu tại ta chọn cái nào sao? Cuối cùng có kết quả gì?”

      Cánh môi có huyết sắc của Mộ Dung Quân Thương hơi giương lên, trong mắt hoa đào lên lãnh ý, lành lạnh , “Chết!”

      Đường Tử An hít hơi, tay đặt bàn lại khẩn trương nắm lấy Đường Tứ Tứ. cũng muốn nhị tỷ cùng toàn bộ Đường gia chết vì tên trứng thối Quân Cơ Lạc kia.

      Đường Tứ Tứ cúi đầu, nữa. Nàng hiểu lần này Quân Cơ Lạc chỉ sợ dữ nhiều lành ít. Vốn chính là thái giám giả, lại còn bị bọn Mộ Dung Nhược Hồng tính kế. Tình cảnh của giờ có thể là cửu tử nhất sinh.

      Mộ Dung Quân Thương nhìn chằm chằm nàng, biểu cảm mặt cũng thả lỏng, cảm thấy nắm chắc mười phần Đường Tứ Tứ bên này.

      Bởi vì nữ nhi thế gia như Đường Tứ Tứ, các nàng từ khi sinh ra bắt đầu dựa vào gia tộc của mình. Cho dù sau khi lấy chồng lập gia đình, thế lực nhà mẹ đẻ cũng là chống đỡ cho địa vị của bọn họ ở nhà chồng. Huống chi quan hệ của 2 chị em Đường Tứ Tứ và Đường Tử An còn thân mật như vậy, giữa toàn bộ gia tộc, đệ đệ cùng Quân Cơ Lạc, lựa chọn cuối cùng của nàng cũng chỉ có thể là Đường gia và Đường Tử An.

      Khoảng qua thời gian chén trà, Đường Tứ Tứ vẫn chưa ra quyết định. Đường Tử An gấp đến độ ngừng vò đầu bứt tai, ở bên cạnh thúc giục nàng.

      Đường Tứ Tứ bưng chén trà sớm nguội lạnh lên, lập tức uống hết. Cuối cùng như là hạ quyết tâm, từ ghế tựa đứng lên, cúi mình vái chào Mộ Dung Quân Thương, “Tam thiếu gia, cám tạ ngài hỗ trợ.”

      Mày rậm của Mộ Dung Quân Thương hơi giương lên, định gọi Yến Mặc chuẩn bị xe ngựa, bọn họ tiến cung chuyến.

      Nhưng Đường Tứ Tứ lại tiếp, “Nhưng, ta tiến cung, cũng chạy trốn vào lúc này.”

      “Vì sao?” Gương mặt trắng nhợt của Mộ Dung Quân Thương thoáng qua vẻ kinh ngạc. Đường Tứ Tứ ràng biết Quân Cơ Lạc là thái giám giả, khi thân phận thái giám giả bại lộ, phải chết. Huống chi Mộ Dung Nhược Hồng còn hạ độc kế, có thể hôm nay Quân Cơ Lạc dữ nhiều lành ít.

      Trong tình huống như vậy, Đường Tứ Tứ thế nhưng còn dám lấy tương lai của nàng cùng toàn bộ Đường gia đánh cuộc Quân Cơ Lạc thắng, biết phải nữ nhân này gan lớn hay là vô tri.

      Đường Tứ Tứ kéo Đường Tử An đứng lên, cằm hơi giương, đột nhiên cười tự tin, mang theo kiêu ngạo , “ vì cái gì cả, chính là ta tin tưởng Quân Cơ Lạc. nam nhân có bản lĩnh, có biện pháp tự cứu lấy mình. Tứ Tứ chỉ là nữ nhân bình thường, tại cũng có cách gì giúp , vậy nên tạo thêm phiền toái cho .”

      “Nhưng nếu thể thoát hiểm, ngươi, đệ đệ ngươi còn có Đường gia và nhà cậu ngươi, tất cả đều bị Quân Cơ Lạc liên luỵ. Ngươi làm như vậy đáng giá sao?” Mộ Dung Quân Thương vừa vừa nhìn nàng cười tươi sáng, trong mắt có chút cảm xúc phức tạp lướt qua.

      Đường Tứ Tứ lại cúi mình vái chào Mộ Dung Quân Thương, “! Tứ Tứ vẫn vô cùng tin tưởng . nhất định thua! Cũng nhất định làm cho chúng ta bị liên luỵ! là nam nhân mà ta gả, nếu ta cũng tin, còn có thể tin nam nhân khác sao?” Đường Tứ Tứ xong câu đó, lại hướng Mộ Dung Quân Thương câu cáo từ, sau đó dắt Đường Tử An rời khỏi trà lâu.

      Thân ảnh hai tỷ đệ bọn họ càng lúc càng xa, cuối cùng biến mất ở góc đường.

      Chờ sau khi bọn họ rời , Yến Mặc nãy giờ gì cau mày hỏi, “Chủ tử, bây giờ nên làm gì?” có Đường Tứ Tứ kế hoạch của bọn họ liền thất bại.

      “Bằng chúng ta trực tiếp phái người trói Đường Tứ Tứ lại, mang nàng ta vào cung uy hiếp Quân Cơ Lạc.” Yến Mặc lại đề nghị.

      Gương mặt Mộ Dung Quân Thương trở lại vẻ trong trẻo nhưng lạnh lùng thường ngày, lắc đầu, trực tiếp bác bỏ đề nghị của . “Trì Lệ Dập đối với chất nữ của ông ta còn coi trọng hơn chất trai. Ông ta phái ít ám vệ thầm bảo vệ nàng. Nếu chúng ta ra tay bắt trói Đường Tứ Tứ, Trì Lệ Dập còn có thể hợp tác cùng chúng ta sao?”

      Yến Mặc hiểu được mấu chốt, trong lòng càng nóng nảy hơn, “Nhưng tại Đường Tứ Tứ tiến cung, kế hoạch của chúng ta như bằng .”

      “Quên !” tay Mộ Dung Quân Thương nắm chặt chén trà, đột nhiên, chén trà trong tay bị bóp nát, nước trà trực tiếp văng lên bàn tay trắng nõn của , ngữ khí tốt , “Yến Mặc, tại chúng ta chỉ có thể hy vọng tên trứng ngốc Mộ Dung Nhược Hồng kia có thể thông suốt đầu óc, đấu thắng Quân Cơ Lạc.”

      Nhưng, có khả năng này sao?

      Sau khi Đường Tứ Tứ cùng Đường Tử An khỏi trà lâu, Đường Tử An có chút bất mãn nghiêm mặt , “Nhị tỷ, tên Quân Cơ Lạc kia hại Đường gia chúng ta.”

      Đường Tứ Tứ cười, với Đường Tử An, “Quân Cơ Lạc có liên luỵ Đường gia hay ta biết. Nhưng ta biết nếu lúc này ta theo Tam hoàng tử tiến cung, nhất định hại đến Quân Cơ Lạc!”

      khi vào cung, người cậu nàng và Quân Cơ Lạc phái tới bảo vê nàng, đều chỉ có thể ở bên ngoài cung. Nàng liền có thể trở thành “con tin” để uy hiếp Quân Cơ Lạc, đến lúc đó chừng Quân Cơ Lạc vất vả ra khỏi được mật thất, lại vì nàng mà bị Mộ Dung Quân Thương “bắt”, phải chịu Mộ Dung Quân Thương áp bức.

      Đại triều đình, nàng hiểu nhiều lắm. Nhưng dù nàng đủ sức giúp Quân Cơ Lạc, cũng thể ngáng chân .

      Sóng to gió lớn, Quân Cơ Lạc đều trải qua. Lần này, nàng tin tưởng ! Nhất định có thể qua! Nhất định!

      Đường Tử An lại mở to hai mắt nhìn Đường Tứ Tứ, “Nhị tỷ, Tam hoàng tử phải là người tốt sao?”

      Đường Tứ Tứ từng bước chỉ dẫn, “ có phải người tốt hay , phải chúng ta có thể định nghĩa. Nhưng nhất định có thể tổn hại tới đệ. Tử An, nhị tỷ dạy đệ, phải động não. Đệ Tam hoàng tử vừa tặng đệ kiếm phổ, vừa tặng kiếm là vì cái gì? Vì đệ là võ học kì tài? Hay là vì đệ có duyên, đặc biệt thích đệ?”

      Gương mặt béo tròn của Đường Tử An xịu xuống, uể oải ngập ngừng , “Bởi vì cậu…”

      Trong hoàng cung.

      Quân Cơ Lạc bị nhốt tại gian mật thất, bị nhốt cùng còn có cung nữ diện mạo tương tự Đường Tứ Tứ vài phần. Lư hương trong mật thất còn đốt thôi tình hương.

      Trong sương khói lượn lờ, Quân Cơ Lạc khoanh tròn chân, nhắm mắt ngồi ngay ngắn tren giường. Nhưng vì trước đó uống thúc tình canh, gương mặt tuấn mỹ của sắc đỏ bình thường.

      Mà lúc này người nữ tử cùng bị nhốt với chỉ măc mảnh lụa mỏng như cánh ve, xuyên qua lụa mỏng, thâm chí còn có thể thấy cái yếm người nàng ta.

      Nàng ta cẩn thận đến bên người Quân Cơ Lạc, nũng nịu gọi Quân Cơ Lạc câu, “Cửu Thiên Tuế.”

      Quân Cơ Lạc nhắm mắt có trả lời nàng ta. Nữ tử kia liền trèo lên giường, ôm từ phía sau, sau đó dùng hai toà tuyết phong trước ngực mình cọ tới cọ lui người .

      Lông mi Quân Cơ Lạc hơi chớp.

      Nữ tử kia lại duỗi tay ôm lấy Quân Cơ Lạc từ phía sau, đem gương mắt rất giống Đường Tứ Tứ dán lên mặt Quân Cơ Lạc, giương miệng đào nhắn, nhàng thổi khí bên tai .

      “Cửu Thiên Tuế, ta là Mị Nương, đến để hầu hạ riêng ngài…” cánh tay trắng noãn mềm mại cách lớp quần áo bắt đầu vuốt xe hai điểm trước ngực Quân Cơ Lạc.
      tieunai691993, thuytlu, Yoolirm Park18 others thích bài này.

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 114: Cửu Thiên Tuế hạ ván cờ lớn!

      “Cửu Thiên Tuế, ta là Mị Nương, là đến để hầu hạ ngài…” cánh tay trắng noãn cách lớp quần áo vuốt ve hai điểm trước ngực Quân Cơ Lạc… Mí mắt Quân Cơ Lạc giựt , môi mỏng nhấp cái khẽ.

      Mị Nương thấy cũng đẩy mình ra, ánh mắt nàng ta toát ra vẻ lẳng lơ, đưa tay gỡ khuya áo phức tạp cẩm bào của Quân Cơ Lạc, khuy áo vừa tháo xong, tay nàng ta lập tức với vào trong áo .

      Tay nàng ta linh hoạt dao động người , cái miệng đào nhắn cũng ngừng thổi làn gió thơm bên tai .

      “Cửu Thiên Tuế…” Mị Nương uốn éo vòng eo mảnh mai, cái tay vói vào trong áo ngừng xuống phía dưới, cuối cùng vuốt ve chỗ bụng . Lúc này, Quân Cơ Lạc đột nhiên mở mắt, đôi mắt u ám của phát sáng dị thường, tuy tay đẩy Mị Nương ra, nhưng ánh mắt khi nhìn đến gương mặt rất giống Đường Tứ Tứ kia, vẫn khó tránh hồi ảo giác hoảng hốt.

      Mị Nương cười dâm đãng, nắm bắt thời cơ này, đầu tiên nàng ta ném cho ánh mắt. Sau đó liền cởi tầng lụa mỏng như cánh ve người. Toàn thân cao thấp chỉ còn lại cái yếm.

      Thân thể trắng như tuyết, đường cong uyển chuyến, sóng mắt câu hồn, nụ cười dâm đãng, động tác khiêu gợi… Khung cảnh như vậy, đối với nam nhân trúng phải thôi tình dược đúng là dụ hoặc trí mạng.

      Quân Cơ Lạc nhìn nàng ta cái, đột nhiên đưa tay lôi nàng ta xuống.

      muốn chết mau cút cho ta!” mắng câu, thanh lại khàn khàn giàu từ tính.

      Mị Nương ngã giường xuống, nhưng nàng ta cũng có dừng tay. Nàng ta giống như con mèo từ đất đứng lên, lại giống như rắn cuốn thấy thân mình . Tay nắm lấy tay Quân Cơ Lạc, nàng ta phóng đãng kéo tay Quân Cơ Lạc đặt lên hai luồng trước ngực mình. Sau đó ha ha cười, tiếng cười kia đích thị là câu dẫn cùng dụ hoặc.

      Trán Quân Cơ Lạc ướt tầng, mồ hôi từ thái dương của thấm vào trong tóc. Mị Nương tiến lên, vươn đầu lưỡi liếm mớ tóc kia, mi mắt Quân Cơ Lạc khẽ nheo chút, thân thể căng cứng hết mức, giương tay dùng sức tát vào mặt Mị Nương cái.

      “Ba” tiếng, mặt Mị Nương bị đánh sưng lên, tay nàng ta ôm mặt bị đánh, có chút e ngại thu lại vẻ lỗ mãng mặt. Nhưng việc này có nghĩa là nàng ta buông tha lần hành động này.

      Nàng ta lui lại mấy bước, giữ khoảng cách nhất định với Quân Cơ Lạc, sau đó đem thân mình cuộn thành đoàn, miệng cố ý phát ra tiếng rên.

      Mật thất đóng kín, thanh kiều mỵ của nữ tử tràn ngập. Đối với nam nhân bình thường, thủ đoạn dụ hoặc như vậy tuy rất hạ lưu, nhưng lại cực kỳ hữu dụng.

      Gân xanh nơi huyệt thái dương của Quân Cơ Lạc nổi lên, mơ hồ nhảy lên.

      Đôi mắt đẹp của Mị Nương luôn nhìn chăm chú Quân Cơ Lạc, còn ngừng làm đủ loại động tác trêu chọc người nhằm hấp dẫn chú ý của Quân Cơ Lạc.

      Qua thời gian khoảng nửa nén hương, gương mặt tuấn mỹ của Quân Cơ Lạc hồng rực lên. mở to mắt, trong đôi mắt u ám cũng phủ tầng sương mù.

      Sau khi run rẩy chuyển động, ánh mắt Quân Cơ Lạc bắt đầu dời đến người Mị Nương. Hai mắt Mị Nương sáng ngời, nhanh chóng đem thân mình dâng lên. Nhưng lần này lại bị Quân Cơ Lạc hung hăng nắm chặt yết hầu.

      “Bản đốc qua, cho ngươi đường lui!” Ánh mắt u ám của Quân Cơ Lạc cũng phủ tầng sương mù, nếu phải trước mặt rất giống Đường Tứ Tứ, chắc chắn sớm giết.

      “Ngươi biết ? Gương mặt này của ngươi làm cho bản đốc thấy ghê tởm!” Tiếng của Quân Cơ Lạc so với thường ngày có vẻ yếu hơn rất nhiều rồi.

      Trong mắt Mị Nương thoáng qua vẻ hoài nghi, làm sao có thể như vậy? Ngũ quan của nàng cùng Đường Tứ Tứ là cực kỳ giống nhau. Bởi vì điều này, Mộ Dung Nhược Hồng mới chọn nàng ám sát Quân Cơ Lạc.

      Ngay sau đó Quân Cơ Lạc rút từ trong giày ra thanh chuỷ thủ loé sáng. Vẻ mặt u tối, lập tức nâng tay, chuỷ thủ hạ xuống, gương mặt rất giống Đường Tứ Tứ của Mị Nương liền có thêm vết sẹo.

      Mị Nương vừa muốn kêu lên, lại bi điểm huyệt câm, Mị Nương cam lòng bị bắt như vậy, lập tức muốn trở tay đối phó Quân Cơ Lạc. Quân Cơ Lạc đưa tay khống chế cánh tay của nàng ta, vừa dùng sức chuyển, chỉ nghe “rắc” tiếng, tay phải của Mị Nương lập tức bị bẻ gãy.

      Quân Cơ Lạc lại giơ chuỷ thủ lên, lúc này đây lại hạ nhát đao gần giống vết thương vừa rồi lên má phải của Mị Nương.

      “Khuôn mặt này của ngươi, ở gương mặt Tứ Tứ nhà ta gọi là cảnh đẹp ý vui. Nhưng ở người ngươi, làm cho ta ghê tởm. Phàm là thứ ta ghê tởm, ta liền huỷ diệt!”

      Chủy thủ của Quân Cơ Lạc hạ thêm nhát mặt nàng ta.

      Mị Nương hoảng sợ nhìn Quân Cơ Lạc, ràng trúng mị dươc rất nặng, nhưng tại là tình huống gì? Mị Nương biết là, tại Quân Cơ Lạc trúng độc rất nặng, đối với gương mặt rất giống Đường Tứ Tứ, cơ hồ tự chủ được nữa. Cho nên, trước khi biến thành cầm thú, phải huỷ khuôn mặt kia.

      Đẩy Mị Nương ra như quăng đồ vô dụng , Ngay sau đó thân mình Quân Cơ Lạc liền dâng lên trận nhiệt lưu. cúi đầu liếc mắt nhìn Mị Nương cái, nhấc chuỷ thủ tay, dùng sức đâm vào đùi mình, giúp mình giữ tỉnh táo.

      Trong ngự thư phòng, Mộ Dung Nhược Hồng triệu kiến riêng hai người Chương Ngự sử và Thẩm Tuý Thạch. Mộ Dung Nhược Hồng tựa vào long ỷ, gương mặt tựa thiên tiên tràn ngập tươi cười sáng lạn đẹp mắt.

      “Hoàng thượng, hết thảy đều làm theo lời người. Quân Cơ Lạc vào nơi đó, chắc chắn thể trở ra.” Chương Ngự sử cung tay, cao hứng phấn chấn .

      Thẩm Tuý Thạch càng cười đắc ý, đôi mắt cong thành hình trăng lưỡi liềm. “Chắn chắn là vậy. Người của chúng ta đều vây quanh gian mật thất kia. Chỉ cần Quân Cơ Lạc có thể bình an ra, cung thủ nấp xung quanh bắn thành con nhím.”

      Chương Ngự sử cũng cười gian trá, phụ hoạ lời Thẩm Tuý Thạch, “ chỉ như vậy. lần này chúng ta chuẩn bị Mị Nương thôi cũng đủ lấy mạng của . Tóm lại, hoàng thượng yên tâm. Lần này tên gian thần Quân Cơ Lạc kia chỉ có chạy đằng trời.”

      “Tốt! Tốt! Rất tốt!” Hai hàng lông mày của Mộ Dung Nhược Hồng đều đắc ý giương lên, trong đầu ảo tưởng cảnh tượng sau khi giải quyết Quân Cơ Lạc, nắm đại quyền, quân lâm thiên hạ.

      Mộ Dung Nhược Hồng hài lòng cong khoé miệng, ngửa đầu cười với Chương Ngự sử và Thẩm Tuý Thạch, “Lần này may mà có hai ngươi. Các ngươi yên tâm, các ngươi giúp trẫm trừ bỏ đại gian thần Quân Cơ Lạc, trẫm quên công lao của các ngươi. Qua hôm nay, trẫm ban thưởng hậu hĩnh cho hai ngươi.”

      Chương Ngự sử cùng Thẩm Tuý Thạch vội vàng quỳ xuống dập đầu với Mộ Dung Nhược Hồng, “Hoàng thượng vạn tuế, vạn tuế, vạn vạn tuế!”

      Từ cao nhìn xuống hai người quỳ đất, Mộ Dung Nhược Hồng vô cùng thoả mãn nở nụ cười. thích nhất cảm giác cao cao tại thượng này, cảm giác ngự trị tất cả. “Vậy các ngươi lui xuống trước .” Mộ Dung Nhược Hồng cười xua tay bảo bọn họ lui ra. Mộ Dung Nhược Hồng sau khi hai người bọn họ rời , lại lập tức gọi thị vệ bên người mình tới.

      “Ngươi cầm lệnh bài của trẫm, lập tức Thuỷ Nguyệt Am, đưa Đường Vân Nhiễm vào cung cho trẫm.”

      Sau khi thị vệ cung kính nhận lấy lệnh bài của Mộ Dung Nhược Hồng liền cẩn thận lui xuống. Mộ Dung Nhược Hồng cảm thấy mỹ mãn đem cả người vùi vào lưng ghế.

      “Hoàng huynh! Hoàng huynh!” Lúc này thất công chúa Mộ Dung Vân Tiện chạy vào, tiểu thái giám phụ trách thông báo căn bản dám ngăn cản nàng ta. Nàng ta vừa tiến vào trong điện, liền duyên dáng dậm chân, tròng mắt đen như hắc diệu thạch tràn ngập vu mừng.

      “Hoàng huynh, Vân Tiện nghe . Hoàng huynh sắp giải quyết xong Quân Cơ Lạc.” Mộ Dung Nhược Hồng nhìn thấy muội muội ruột, ý cười nơi khoé miệng như thế nào cũng giấu được, kêu Mộ Dung Vân Tiện tới.

      Mộ Dung Vân Tiện cúi đầu, vẻ mặt thẹn thùng vò vò góc áo, “Hoàng huynh, chờ Quân Cơ Lạc chết. Huynh có thể…tứ hôn cho muội hay .”

      “Sao?” Mộ Dung Nhược Hồng kinh ngạc hỏi, “Vân Tiện coi trọng công tử nhà ai?”

      Mộ Dung Vân Tiện đỏ mặt, cười hì hì ra ba chữ.

      Trì, Hằng, Liễu!

      Mộ Dung Nhược Hồng lập tức lắc đầu, “ được! Muội thể gả cho ! cùng Đường Tứ Tứ là biểu huynh muội, Đường Tứ Tứ là tiện nhân hạ lưu, Trì Hằng Liễu cùng có gì tốt. Vân Tiện, hoàng huynh sắp trở thành người có quyền lực nhất Tiêu quốc. Muội muốn thanh niên ưu tú tài tuấn thế nào cũng được. Nhưng Trì Hằng Liễu thể. là tên hạ lưu xứng với người cao quý như muội!”

      Mộ Dung Vân Tiện ngờ ca ca cự tuyệt nàng ta. Nàng ta mất hứng chu miệng, kháng nghị , “Muội mặc kệ, dù sao là nam nhân muội thấy đặc biệt nhất. Nam nhân như vậy muội nhất định phải bắt ở bên người muôi. Hoàng huynh, dù sao Quân Cơ Lạc cũng sắp chết, về sau chuyện trong triều đều do huynh định đoạt, huynh hãy ban thưởng cho muội .”

      Mộ Dung Vân Tiện nắm tay áo Mộ Dung Nhược Hồng, Miệng nhất quyết xong những lời làm người ta thẹn thùng.

      Mộ Dung Nhược Hồng bị nàng ta dày vò đến bực mình, Nhưng vẫn thể ra, , “Nam tử như Trì Hằng Liễu xứng với muội. Nhưng nếu muội thích, chờ sau khi hoàng huynh diệt trừ Quân Cơ Lạc, tìm tội danh nào đó gán cho nhà Trì Lệ Dập. Đến lúc đó bắt Trì Hằng Liễu làm nô dịch cho muội.” Mộ Dung Nhược Hồng làm ra vẻ mặt ca ca tốt cam đoan.

      Tuy rằng thể gả cho Trì Hằng Liễu, nhưng chỉ cần có thể đem giữ ở bên người, vẫn là cực kỳ tốt.

      Trong lòng Mộ Dung Vân Tiện nghĩ như vậy, liền vui vẻ vỗ tay.

      PS: Hai huynh muội này, thực đáng xấu hổ…Cửu Thiên Tuế của chúng ta còn chưa chết, bọn họ YY tương lai tốt đẹp về sau. Chương tiếp theo, Cửu Thiên Tuế mạnh mẽ nổi dậy!

      Lời của bạn Như: Muốn có chương sau? Hắc hắc…Lâu lâu bạn Như vô sỉ 1 lần nha :3 Cũng ko khó khăn đâu 40 likes và 20 comment liên quan đến truyện. Spam thanks bạn Như ko tính :3 Ko đủ bạn Như ko đăng. Hắc hắc…
      tieunai691993, Layla06, thuytlu34 others thích bài này.

    3. cuncon

      cuncon Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,786
      Được thích:
      2,154
      bạn thái giám thiệt là BT <3 <3 !!

    4. thanh thanh

      thanh thanh Well-Known Member

      Bài viết:
      4,023
      Được thích:
      6,123
      thanks bạn :)

    5. emilia

      emilia Well-Known Member

      Bài viết:
      605
      Được thích:
      509
      thanks .

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :