1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Hiền Thê Xui Xẻo - Vụ Thỉ Dực (PN 126) Hoàn - Đã Có EBook

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 41

      Edit: Trang Phạm

      Beta: Ishtar

      A Manh do dự, sau đó nhào tới, hàm trụ môi của , xem như đáp lại việc đưa mình vật đáp lễ, trong lòng rối rắm thôi.

      ****

      Chờ khi A Manh và vị tướng quân tiền đồ sáng lạn đến được Ngu Châu thành cũng gần chạng vạng.

      vào Ngu Châu thành, cũng có trực tiếp hồi Ngu gia tổ trạch, mà là kêu xe ngựa đến quán ăn nổi danh ở Ngu Châu thành dùng bữa tối.

      Dùng bữa tối quá phong phú, A Manh bị bội thực muốn ngồi xe ngựa, muốn bộ chút tiêu thực. Ngu Nguyệt Trác thấy nàng vẻ mặt khó chịu ôm bụng, có chút thương tiếc xoa xoa bụng của nàng, sau đó đuổi xa phu về Ngu phủ trước, mang theo A Manh cùng hai hạ nhân bộ trở về.

      "Đều tại chàng, luôn bảo ta ăn! Cho dù chàng muốn dưỡng ta thành trư, nhưng là phải hiểu được đạo lý tiến hành theo chất lượng chứ..." A Manh căm giận thầm oán vị mỗ tướng quân nào đó.

      Ngu Nguyệt Trác tâm tình vô cùng tốt đẹp nghe của nàng thầm oán, ôn nhu : " biết, lần tới ta chú ý." Tuy rằng làm cho nàng khó chịu có điểm chột dạ, nhưng khi nàng ăn, bộ dáng đáng , giống như chú chó , làm cho muốn cho nàng ăn nhiều ít, bất tri bất giác, khiến cho nàng ăn đến bội thực .

      Ngu Nguyệt Trác sờ sờ cái mũi, vẻ mặt ý cười tao nhã, làm cho người ta nhìn ra trong lòng chột dạ, chỉ cảm thấy tính tình vô cùng tốt, đối với nữ tử bên cạnh hết sức sủng ái, thoạt nhìn chính là đôi vợ chồng ân ái, làm cho người ta hâm mộ. A Manh phát điểm này, tự nhiên hắc tuyến thôi, quay lại xem bạn nam nào đó, dường như cực kì hưởng thụ ánh mắt hâm mộ của người bên ngoài, càng ham thích đối với nàng biểu đạt sủng ái linh tinh của .

      A Manh: =__=! so với người xuyên qua còn phóng khoáng hơn, tính cái gì a...

      qua cái ngã tư đường náo nhiệt cùng xa hoa giống xung quanh làm cho A Manh dừng lại cước bộ tò mò nhìn, bên đường phần lớn là những lầu các được trang trí tinh xảo xa hoa, mỗi tòa lâu phía trước đều treo đèn lồng màu đỏ, trước cửa hoặc lầu đều có nữ tử trang điểm kiều diễm vẫy khăn cười duyên, chờ khi có nam nhân ngang qua, lập tức chạy đến bám trụ cánh tay cùng vào trong...

      giống tiểu nha đầu Tri Xuân ngây thơ cái gì cũng hiểu, ba người còn lại liếc mắt cái liền hiểu được nơi này là chỗ nào. Chỉ hơi liếc mắt cái, tươi cười NguNguyệt Trác mặt liền lãnh đạm, trong mắt lên chán ghét, lôi kéo A Manh rời khỏi, miễn cho dạy hư tiểu A Manh của . Phù Cửu cũng nhanh chóng dắt tiểu nha hoàn ngây thơ tò mò nhìn xung quanh rời , hai nam nhân trong lòng đồng thời hắc tuyến thôi, biết làm sao có thể đến nơi này.

      "Đừng che, ta cũng chỉ là liếc mắt xem cái."

      A Manh chưa bao giờ gặp qua những nữ tử chốn thanh lâu, nàng cũng có lá gan đến nơi “nữ nhân xuyên qua tất đến” cho nên muốn nhiều chút, xem đến nghiện, nhưng nam nhân bên cạnh nàng hiển nhiên cực kỳ chán ghét, muốn ở chỗ này lâu, đặc biệt khi nhìn thấy nàng tò mò nhìn xung quanh, nhất thời ác liệt lấy tay che mắt nàng lại.

      "Cửu đệ, Cửu đệ muội, thực khéo a, các ngươi vừa trở về sao?"

      lúc A Manh cố gắng đem bàn tay to che mắt mình gỡ xuống, phía sau vang lên đạo thanh .

      Mấy người quay lại nhìn, thấy Ngu Nguyệt Sí mặc thân hoa phục tơ lụa, bên phe phẩy chiếc quạt có vẽ bức tranh thủy mặc tinh xảo, thoạt nhìn rất có phong độ. Bên cạnh còn có vài vị cẩm y thiếu gia, nhìn thấy bọn họ, mặc dù có chút ngạc nhiên, nhưng đối với Ngu Nguyệt Trác đều là bộ biểu tình ái muội, lại dùng loại ánh mắt dâm tà quét về phía A Manh, vẻ mặt "Ta biết ngươi biết" bộ dáng.

      Bất quá, chờ khi bọn họ nghe được Ngu Nguyệt Sí giới thiệu thân phận của Ngu Nguyệt Trác, các vị thiếu gia đều lộ ra ánh mắt nóng bỏng, nhưng biểu tình lại cung kính rất nhiều, dám lại dùng cái loại ánh mắt trắng trợn này đánh giá vị tướng quân phu nhân này nữa.

      Đương triều Tĩnh Viễn Đại Tương Quân a, nay Đại Sở hoàng triều nổi bật nhất chính là người này, ngay cả hoàng tử và bách quan thấy cũng phải né , là người được hoàng đế sủng ái. câu, liền khiến cho bọn họ phải dốc hết sức mà làm, tại ai nịnh bợ ? Tuy rằng nghe mang theo thê tử mới cưới về Ngu Châu thành thăm viếng, nhưng bọn chỉ là tiểu bối trong gia tộc, có kia tư cách bái kiến đại tướng quân. tại lại ngoài ý muốn được gặp ở đây, như thế nào làm cho vui vẻ, chừng cho cái ấn tượng tốt, chờ sau khi hồi kinh ở trước mặt hoàng đế tốt vài câu, so với chờ gia tộc an bài còn hiệu quả hơn.

      Ngu Nguyệt Trác tươi cười mặt thay đổi, chính là tùy ý đứng ở nơi đó, tự tại giữa đất trời, làm cho mọi thứ xung quanh đều bị lu mờ, trong thiên địa chỉ còn mình , tuy chỉ tùy ý lộ ra khí chất thanh nhã lơ đãng cũng làm mọi người cho kính nể, so sánh với con cháu thế gia ở Ngu Châu thành này càng giống với con cháu của dòng dõi thư hương lâu đời hơn, người quen biết tuyệt đối khẳng định nam nhân như vậy thể nào là đại tướng quân lừng lẫy được.

      Ngu Nguyệt Trác cùng đám người kia thoáng gật đầu chào hỏi, rồi nhìn về phía Ngu Nguyệt Sí, tươi cười càng phát ra thanh nhã: "Ngũ ca hôm nay thế nhưng lại có tâm tình vui vẻ như vậy”.

      Ngu Nguyệt Sí liếc mắt cái xem đến A Manh đứng ở bên cạnh Ngu Nguyệt Trác, biết nghĩ tới cái gì, mặt ửng hồng lên, lại có chút xấu hổ : "Chính là ngang qua, ngang qua."

      Thấy thế, ở bên này đám công tử lêu lổng dự định bao trọn thanh lâu đêm nay để phóng túng phen mặt cũng đột nhiên đỏ. Đặc biệt nhìn thấy tướng quân cao cao tại thượng, lại xem xét đức hạnh của mình, đột nhiên cảm thấy tự ti vì hành động xấu xa của bản thân, chạy nhanh đến phụ họa Ngu Nguyệt Sí, chính là ngang qua thôi.

      Vì cho thấy chính mình chính là ngang qua, Ngu Nguyệt Sí lập tức chuyển hướng từ phía thanh lâu thành đến ngã tư đường chuyên bán tạp hóa, nhóm người theo đuôi cũng muốn theo . chuẩn bị xa, đột nhiên xảy ra chuyện ngoài ý muốn, vài tên hắc y nhân từ bên đường nhảy ra bao vây, hai lời liền vung đao chém tới.

      Ngu Nguyệt Trác phản ứng cực nhanh, khi cả đám người vẫn còn bị dọa ngốc vì hành động đột ngột, tay nắm A Manh nhanh nhẹn tránh thoát, sau đó đem mấy hắc y nhân đánh lén đá bay, hướng đến đám công tử thế gia nhàn nhã kia mà đá, làm cho mấy tên công tử kia ngã đau kêu oai oái. Tuy rằng hắc y nhân số lượng nhiều, nhưng Ngu Nguyệt Trác vẫn chưa đả thương người, chính là mỗi cái đều giống nhau " cẩn thận" đá đến chỗ các công tử làm bọn kịp né, đụng vào bọn họ đau đến kêu cha gọi mẹ, chật vật chịu nổi, thậm chí có hai người bị đụng trúng đến nỗi thổ huyết, bất tỉnh nhân .

      Phù Cửu rất nhanh tiến lên điểm huyệt đạo của hắc y nhân, sau đó lột áo ngoài của bọn họ xuống làm thành dây trói, chủ tớ người đá người trói, hợp tác khăng khít, chỉ chốc lát dọn dẹp sạch bọn hắc y nhân.

      Lúc này đường muốn còn ai, dân chúng ở đây trước khi việc xảy ra, sớm trốn .

      "Cửu đệ, Cửu đệ muội, các ngươi có việc gì ?" Ngu Nguyệt Sí chạy tới, vẻ mặt quan tâm hỏi.

      A Manh liếc mắt nhìn , so sánh với bằng hữu của , Ngu Nguyệt Sí mặt đỏ khí suyễn, còn có thể nhàn tâm lại đây tỏ ra ân cần, xem ra cũng có phong phạm của thành chủ, nhưng ra chút hành động sáng hôm đó của phá hư ấn tượng.

      NguNguyệt Trác cười , "Ngũ ca, thành Ngu Châu ngươi rành hơn ta, kế tiếp liền giao cho ngươi."

      "Yên tâm, vi huynh xử lý." NguNguyệt Sí miệng , mắt nhìn những tên gọi là “bằng hữu” nằm kia kêu oai oái, ánh mắt chợt lóe, thấp giọng : "Xem hành động của những người này, dường như đều là nhằm vào cho ngươi. Cửu đệ, hai ngày nay tổ trạch của chúng ta thường bị thích khách viếng thăm, qua điều tra, có hơn phân nửa là nhân sĩ giang hồ. Cứ nghe việc này nguyên nhân là do ngươi, các vị chú bác thúc bá đều có chút tức giận."

      Ngu Nguyệt Trác nghe xong, khóe môi hơi nhếch lên ý cười, "Ta biết, đa tạ Ngũ ca chỉ điểm."

      xong, hai người hề nghĩ nhiều, Ngu Nguyệt Trác mang theo A Manh rời , rất nhanh, sau đó liền vang lên thanh kêu la thảm thiết.

      Ngu Nguyệt Sí nhìn theo hướng hai người rời , lại nhìn đám bằng hữu bị thương nằm ở đằng kia, đột nhiên cảm thấy may mắn vì sáng hôm đó tự nhiên bị té, khiến cho đùa giỡn thành vị Cửu đệ muội nọ, bằng có lẽ cũng bị vị cửu đệ ngoài mặt vô hại mà trong lòng gian xảo kia đánh cho phải nằm liệt giường dưỡng thương.

      Ngu Nguyệt Sí thấy những người này lúc trước chẳng qua đem cửu đệ muội thành nữ tử phong trần mà nhìn nhiều thêm vài lần, kết quả bị NguNguyệt Trác đánh cho tàn phế, người này máu ghen đúng là rất lớn a.
      Last edited by a moderator: 4/9/14
      nkhanh3324, Hale205, Abby4 others thích bài này.

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 42

      Edit: Trang Phạm

      Beta: Ishtar

      Sau khi chuyện kia chấm dứt, A Manh liền được bảo hộ rất tốt, hoàn toàn có cảm giác gì kết thúc, đương nhiên cũng có gì kinh hồn nên có biểu như các nữ tử khác.

      Nàng hết sức bình tĩnh, trừ việc bị kẻ kia dọa sợ chút còn lại tỏ vẻ gì.

      Rời trường, bọn họ tiếp tục hướng Ngu phủ bước đến.

      “Có sợ ?” Ngu Nguyệt Trác xoa xoa khuông mặt nàng cười hỏi, động tác vô cùng thuần khiết, vậy mà Tri Xuân cùng Phù Cửu đứng phía sau cũng dám ngẩng mặt lên nhìn.

      A Manh hất tay ra, “Đừng có loạn.” Sau đó liếc mắt nhìn , : “Có gì mà phải sợ?” Dù sao chỉ cần nam nhân này ác liệt với nàng, mặc đem thế giới này làm cho long trời lở đất, nàng đều sợ.

      Nghe vậy, Ngu Nguyệt Trác khỏi cười rộ lên, phải kiểu ngụy trang, mà là loại tươi cười vô cùng sung sướng.

      Sờ sờ đầu nàng, Ngu Nguyệt Trác nắm tay nàng cùng vào Ngu phủ.

      Trở lại Ngu phủ, đèn lên rực rỡ

      Lão quan gia tự mình canh giữ trước cửa nghênh đón bọn họ, thấy họ tay trong tay, trong mắt có chút dị sắc, nhưng vẫn cười hiền lành, vẻ mặt vui mừng. Chỉ có mấy tiểu nha hoàn khi ngang qua, mặt lộ ra chút biểu tình đùa cợt. Dù sao ở thời đại bảo thủ này, vợ chồng đường, thê tử chỉ có thể giống như nàng dâu , theo sau trượng phu, rất ít thê tử nào lại có thể cùng trượng phu song song, thậm chí thân mật nắm tay.

      Ngu Nguyệt Trác cũng mặc kệ cái nhìn của người khác, nắm tay A Manh, cùng lão quản gia hàn huyên vài câu, sau đó cùng A Manh trở về khu viện của bọn họ

      đường trở về, Ngu gia thực im lặng, dường như đối với việc bọn họ rời hai ngày liên tiếp cùng chuyện có thích khách tới cửa đều có liên quan.

      Đương nhiên, đây chỉ là mặt ngoài thôi.

      là, khi bọn họ vừa ngồi xuống uống trà, liền thấy Ngu đại bá sai người đến, muốn thỉnh đến thư phòng chuyến.

      A Manh châm trà cho Ngu Nguyệt Trác, nghe xong dừng lại chút, sau đó, đem ấm trà đặt sang bên.

      Ngu Nguyệt Trác chậm rì rì đem ly trà uống hết, sau đó phất áo choàng đứng lên, cười như cười nhìn về phía gã sai vặt cung kính đứng ở cửa, cười , “Lão nhân gia ăn bữa tối sao? Nếu vì chờ ta mà đói bụng phải.”

      Nghe được chế nhạo của , khóe miệng gã sai vặt khẽ méo xuống, dám ngẩng đầu lên, vội : “Hồi Cửu thiếu gia, đại lão gia dùng bữa.” mặt vẫn là thập phần cung kính, trong lòng cũng hiểu nếu Cửu thiếu gia vẫn chỉ là con của Tam lão gia Ngu gia cũng đối với khách khí như thế, nhưng tại, được Hoàng đế phong là Tĩnh Viễn Đại Tướng quân, kẻ nào dám khinh thường . May mắn là dù tại có quyền thế như thế nào, chỉ cần còn mang họ Ngu, vẫn là con cháu Ngu gia, đối với trưởng bối, vẫn cần nể mặt vài phần.

      " ."

      Ngu Nguyệt Trác nhấc áo lên, liền bước ra cửa, gã sai vặt liếc A Manh cái, mờ mịt nhìn, sau đó vội vàng theo.

      A Manh thập phần cung kính đưa trượng phu xuất môn, sau đó, ngồi trở lại ghế uống trà, thản nhiên đánh giá ba nha hoàn mỹ miều trong phòng, biết là có ý gì.

      Tri Hạ lại gần thấp giọng với A Manh: “Tiểu thư đây là ba vị nương mà đại phu nhân phái tới để hầu hạ ngài cùng tướng quân, là sợ nơi này đủ người, để các nàng đến hầu hạ.” xong, ánh mắt khẽ liếc, dù là kẻ ngốc cũng biết các nha hoàn này đến đây là có ý tứ gì.

      Ngu Nguyệt Trác cùng A Manh lần này hồi tổ trạch Ngu gia cũng lâu, cho nên chỉ dẫn theo hai nha hoàn cũng hai gã sai vặt, ở trong viện cũng có vú già nữa, thiếu cái gì, coi như ở được rồi, A Manh cũng cảm thấy có gì chưa ổn. Ba ngày trước, nữ quyến Ngu gia muốn cùng nàng ngắm hoa nghe tấu khúc, biểu của họ vẫn là bộ ngươi tốt ta cũng tốt, ai lại muốn nhúng tay vào chuyện của viện bọn họ.

      Chỉ mới có hai ngày trở về, trong viện có thêm ba nha hoàn trẻ tuổi mỹ miều, với nguyên nhân danh nghĩa là sợ người đủ nên điều tới, nhưng thực tế, có tâm tư gì ai chẳng biết, cần Tri Hạ phải . Nếu có nha hoàn nào được Ngu Nguyệt Trác coi trọng, coi như là người nhà xếp vào, về sau bất kỳ động tĩnh nào của phủ tướng quân cũng đều có người truyền tin tức đến. Cho dù là đưa đến phủ tướng quân lòng các nàng đều vẫn hướng về Ngu gia.

      A Manh thản nhiên thổi lá trà trong chén, trong lòng cười lạnh, chủ ý này là tốt nha! Lúc trước khi bọn họ vào nhà, trừ bỏ vú già, gặp được nha hoàn hầu hạ nào, đủ để thấy trong lòng Ngu gia, Ngu Nguyệt Trác chỉ là thứ tôn, thân phận cực bình thường, đương nhiên cũng để bụng nhiều. tại phải chăng Ngu lão thái quân thay đổi thái độ, vội vàng đưa mấy nha hoàn trẻ tuổi xinh đẹp đến đây hầu hạ?

      A Manh đánh giá ba nha hoàn kia, bộ dáng tất nhiên cần phải , đều rất xinh đẹp, quyến rũ, thân thể phong lưu, eo , ngực lớn, đừng là nam nhân, ngay cả nàng cũng ghen tỵ nha!

      “Tiểu thư?” Tri Hạ nhìn tiểu thư nhà mình, đến khi phát ánh mắt nàng nhìn chằm chằm bộ ngực của ba nha hoàn kia, thiếu chút nữa hộc máu. Tri Hạ sớm biết tiểu thư nhà mình tuy biểu như thục nữ, song ngẫu nhiên lại có lúc ngốc làm cho người ta chịu nổi, đặc biệt ở thời điểm này, nàng lại ngồi nhìn ngực người ta như thế nữa!

      Uy uy uy, nhìn , nếu tướng quân biết nàng nhìn người khác như thế, để xem xử lý nàng như thế nào!

      Khác với Tri Xuân đơn thuần chỉ biết khóc, Tri Hạ thông minh đủ để hiểu được tướng quân đối với tiểu thư nhà mình có loại tình cảm gì. Mỗi khi nhìn thấy, đều có cảm giác thê thảm, vô cùng đồng tình với tiểu thư. May mắn, nàng sớm biết bản tính của Tĩnh Viễn Đại tướng quân, mới bị làm cho sợ hãi, thể sống nổi. Chỉ là nhận ra chút vấn đề, mong tiểu thư đừng quá ngây người, đến khi bị tướng quân bắt nạt lại hiểu nguyên nhân.

      “Khụ khụ!” A Manh che giấu tâm tình cúi đầu uống trà, sau đó với Tri Hạ, “Nếu là ý tốt của trưởng bối, nên giao cho Tần ma ma an bài.” Tần ma ma chính là ma ma cực kỳ nghiêm túc ngồi trực ở đêm tân hôn của nàng, quy củ nghiêm khắc, là khắc tinh của nhóm nha hoàn ở phủ tướng quân, đem các nha hoàn yên phận giao cho bà, A Manh thực yên tâm.

      “Dạ, biết.” Tri Hạ có chút cao hứng, mang các nàng tìm Tần ma ma.

      Nửa canh giờ trôi qua, Ngu Nguyệt Trác vẫn chưa trở về.

      A Manh thấy trời dần tối, quyết định đợi , kêu người chuẩn bị nước tắm cho nàng.

      Hai ngày nay tuy là chơi, nhưng đều bị các nam nhân khác sỗ sang, thập phần hao tổn thể lực, khiến cho thể xác và tinh thần đều mệt mỏi, thầm nghĩ cần ngủ nhiều chút.

      Tắm sạch , lúc mặc quần áo, A Manh chợt nhớ đến ngực của ba nha hoàn kia, cúi đầu xem ngực bản thân, chán nản mà phát ra đúng là thể so sánh, hơn nữa đó còn xuất rất nhiều vết hôn chưa tan, dấu vết này, càng nhìn càng thấy xấu,…

      Ngắc ngắc cái cổ, A Manh quyết định mặc kệ Ngu Nguyệt Trác, nàng muốn ngủ!

      Vừa yên tâm thoải mái nằm xuống giường, đuổi nha hoàn ra khỏi phòng, đột nhiên nghe thấy bên ngoài có tiếng ngã, nghe giống như có động vật nào đó sập bẫy, mặc dù có chút quỷ dị, nhưng khiến người ta nghĩ nhiều.

      Vì thế kéo chăn, ngủ ngay lập tức.

      Ngoài phòng cách đó xa, thị vệ áo đen lưu loát đem hai thích khách vừa bị đánh cho choáng váng bay ra ngoài tường, lực đạo vô cùng chuẩn xác, thoạt nhìn tựa như kịch câm, phát ra chút thanh nào. Thị vệ áo đen nhìn chậu hoa vừa rồi thích khách cẩn thận đá phải, con ngươi lạnh như băng lộ ra loại cảm xúc tên là ảo não, sau đó, cẩn thận đem chậu hoa đó đặt vào chỗ cũ

      Ở trong phòng, người nào đó còn ngủ say, ở ngoài thị vệ áo đen làm hết phận tham gia trò chơi đánh thích khách. Đến khi Ngu Nguyệt Trác trở về, thị vệ áo đen đem thích khách thứ mười ba quăng ra khỏi tường.
      Last edited by a moderator: 4/9/14

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 42

      Edit: Trang Phạm

      Beta: Ishtar

      “Nhất Dạ.” Ngu Nguyệt Trác đứng trước viện, trong bóng đêm, gương mặt tuấn tú có vẻ gì ôn nhã, thay vào đó là loại tà khí, cười lạnh, “ cần khách khí, thích khách dám đến quấy rầy bản tướng quân, nam hay nữ đều đưa đến thanh lâu.”

      “… .” Thị vệ áo đen đáp, người tập võ thính lực cực tốt, nên có thể nghe được ở ngoài tường có vài tiếng hít khí, thái dương xuất mồ hôi lạnh, sau đó yên lặng rút lui vào bóng đêm chờ đợi.

      Ngu Nguyệt Trác chút cũng cảm thấy mệnh lệnh của mình làm cho mọi người á khẩu, đẩy cửa vào nhà.

      *******

      Ngu Nguyệt Trác nhìn nữ nhân giường ôm chăn ngủ, cảm giác ngọt ngào dâng lên, sờ sờ trước ngực, nhớ đến lúc vừa rồi ở trong thư phòng bị đám Đại bá Nhị bá chỉ trích, khóe môi lộ ra nụ cười lạnh.

      Bảo kiếm của Vạn Kiếm sơn trang mất hơn ba năm, gần đây hiểu sao lại tra ra tin tức cùng Trần Diêm Ly là thủ phạm, tin này đưa ra chốn võ lâm, cơ hồ làm chấn động võ lâm, mặc kệ là người có giao tình hay kẻ có cừu địch với Vạn Kiếm sơn trang, đều muốn tìm hai người bọn họ, dường như muốn mình phải là kẻ đầu tiên tìm ra được bảo kiếm. Mà bọn chúng lại cho rằng bảo kiếm nhất định ở người trong hai bọn họ, tại tin tức ở tổ trạch ở Ngu Châu truyền ra, có vẻ có nhiều kẻ tìm đến cửa làm cướp a!

      Từ xưa đến nay, hai thế lực võ lâm cùng triều đình thoạt nhìn tưởng can thiệp lẫn nhau, nhưng thực chất lại hỗ trợ lẫn nhau. Bất quá thực tế, vẫn là thế lực của triều đình khiến người ta kiêng kị hơn, ví như tại, người giang hồ cũng dám náo loại ở Ngu phủ mà giết người, hai ngày này, đại đa số người tìm đến đều vì bảo kiếm thôi. Nhưng chuyện này lại khiến cho an nguy của Ngu phủ suy giảm, tất cả mọi người từ hạ nhân cho đến chủ tử đều hoảng loạn, lo sợ.

      Ngu Nguyệt Trác có vài phần khinh thường, chẳng qua chỉ là chút lâu la tìm đến trộm mà thôi, có cần phải dùng quân binh sao? So với chuyện bọn họ từng làm với phụ thân, này chỉ được coi là chuyện mà thôi.

      Nam nhân ở trong màn đêm, hai mắt tỏa sáng, trong lòng có chút bức xúc. Nếu phải đáp ứng phụ thân dù thế nào cũng thể bỏ dòng họ Ngu thị, làm sao lại mang thê tử đến cái nơi khiến người ta ghê tởm này?

      Gió đêm se se lạnh, thổi vào giường khiến cho nữ nhân ngủ có chút thu mình vùi đầu vào trong chăn.

      Ngu Nguyệt Trác ngồi giường, thấy thế bèn ôm chăn đắp lại cho nàng. Nhưng chỉ chốc lại sau, nàng lại theo thói quen đạp chăn, vươn chân ra ngoài, cả người ôm lấy chăn.

      Tư thế ngủ này thực là … cực kỳ đáng !!!

      Tâm tình của nam nhân tốt, hiểu sao khi nhìn thấy bộ dáng này của nàng, đột nhiên thể xác và tinh thần được thả lỏng, sau đó, nhịn được nhào lên giường, đem nữ nhân ngủ say như chết kia áp dưới thân.

      muốn làm chuyện xấu với nàng!

      *******

      "Ngô..."

      Bị người khác ép tỉnh như vậy khổ sở.

      Đặc biệt nàng phát ra người ép nàng chính là nam nhân kia, khách khí trực tiếp đá cái, chỉ là rất nhanh đối phương tránh được, thậm chí còn bị chặn hai chân lại.

      “A Manh, ta tức giận!” Thanh của nam nhân có chút ấm ức.

      Trầm mặc lát, A Manh cẩn thận , “ tại bên ngoài có người, chàng có thể tùy tiện tìm cái núi giả nào đó mà phát tiết.”

      “Rất phiền toái.” Ngu Nguyệt Trác cúi đầu hôn môi nàng, “Chúng ta làm chuyện xấu .” tại dư thừa tinh lực, có thể đại chiến ba trăm hiệp mà phiền hà.

      Trong lòng thầm cả kinh, làm sao nàng lại nhận ra vui vẻ, vội cự tuyệt: “ cần!” Lại cảm thấy mình phản ứng hơi dữ dội, vội , “Vì sao chàng lại tức giận? Có thể kể ta nghe được ?” So với việc làm “chuyện xấu” với , A Manh tình nguyện thà nghe tâm còn hơn.

      Nghe được lời của nàng, nam nhân đem mặt áp vào ngực nàng, ngón tay thon dài nắm lấy bàn tay nàng, cũng vội làm chuyện xấu, : “Trong vài ngày tới, có nhiều người này nọ đến Ngu phủ, nàng cần cẩn thận chút, bá phụ vì thế mà rất tức giận, có lẽ vài vị bá mẫu chọc tức nàng, nàng cần để ý, ai dám khi dễ nàng, nàng chỉ cần nguyền rủa, ta chính là chỗ dựa cho nàng.” Thanh tuy rằng khinh thường, nhưng lại lộ ra chiều.

      "..."

      "Còn có, ngày mai chúng ta bái kiến tổ mẫu, có vui ?"

      "..."

      “Đến lúc đó biểu tốt chút, để tổ mẫu mau mau cho nàng làm nghi thức nhập tộc, sau đó chúng ta có thể hồi kinh.”

      "..."

      Vì sao nàng lại cảm thấy tâm tình nam nhân này hề tốt, ngược lại, lại có điểm vui vẻ là sao?

      Vì muốn dời chú ý của , A Manh vội tranh thủ chuyện, “Tổ mẫu muốn gặp chúng ta? Uhm, chuyện chúng ta ra ngoài hai ngày, bọn họ tức giận sao?” A Manh được như nam nhân này, quan tâm thế . Nàng chỉ là người bình thương, trong lòng có chút bất an, ràng là trở lại tổ trách, nàng dâu cần thể hiếu thuận với trưởng bối, cùng trưởng bối tạo quan hệ tốt mới phải. Nhưng nam nhân này lại muốn nàng cùng những người kia quá gần gũi, thậm chí còn kéo nàng chơi hai ngày, trong lòng nàng cảm thấy cực kỳ ổn.

      Ngu Nguyệt Trác cắn cắn ngực nàng, : “Những người đó tức giận hay có liên quan gì đến nàng? Quan tâm nhiều như thế làm gì? Nàng cần phải quan tâm đến tâm trạng của vi phu nha. Hơn nữa, nàng nên làm những việc khiến vi phu yên tâm a!”

      "..."

      A Manh yên lặng bĩu môi, đây có được gọi là ghen tỵ ? Nhưng nghe thế, nàng lại càng lo lắng.

      “Còn có, ngày mai gặp tổ mẫu mới tốt. Đến lúc đó, nàng cần để ý gì cả, chỉ cần im lặng ngồi nghe họ là tốt rồi, tất cả giao cho ta.”

      Nghe phân phó của , A Manh rốt cuộc cảm thấy đúng là có điểm bình thường, khỏi có chút lo lắng, vội nâng gương mặt chôn ở ngực nàng lên, chỉ là ánh sáng quá mờ, trong bóng đêm chỉ nhìn thấy hình dáng mà cách nào nhìn được biểu tình mặt .

      Điều này làm cho nàng càng lo lắng .

      ràng là tên xấu xa này rất thích bắt nạt nàng, nhưng tại có chỗ nào đó đúng, lại làm nàng lo lắng hơn.

      Đột nhiên, tay nắm gương mặt của bị hôn cái, sau đó cả hai tay bị áp tại sườn, và kế đến là trận hôn kịch liệt.
      Last edited by a moderator: 4/9/14
      nkhanh3324, Hale205, Abby5 others thích bài này.

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      Chương 43

      Edit: Trang Phạm

      Beta: Ishtar


      Mùa xuân đúng là nhiều mưa phùn. Mưa xuân làm cho cảnh sắc mùa xuân thêm đặc biệt, mưa bụi rơi khắp các tảng đá cùng mái hiên, tích thành từng giọt lớn rơi xuống mặt đất, phát ra thanh nặng nề.

      A Manh nhìn sắc trời ngoài cửa sổ u ám, tâm tình khỏi bị ảnh hưởng tạo cảm giác phiền muộn.

      Chờ nha hoàn sửa sang lại vạt áo cho nàng xong, nam nhân đứng bên cửa sổ quay người lại, thầm đánh giá nàng, mặt lại lộ ra ý cười tao nhã, quả nhiên phong cảnh đẹp, thưởng thức người đẹp làm lòng người say mê.

      "A Manh, lại đây."

      A Manh nghe lời qua, để cho nam nhân ôn nhu ôm lấy người mình, sau đó để nắm tay ra khỏi cửa.

      Nhóm nha hoàn hầu hạ trong phòng khỏi lộ ra biểu tình hâm mộ, trong mắt các nàng, tướng quân tuấn nhã đối với phu nhân có thể là tình thâm ý trọng, biết giết chết bao nhiêu cõi lòng các quý nữ, chậm trí những gia nhân của Ngu gia, dù chỉ ở chung vài ngày, cũng thấy được tướng quân đối với phu nhân thương thương, đây là số ít trong số các nữ tử thế gian được hưởng vinh sủng từ trượng phu, khiến cho biết bao người hâm mộ. Nhưng dù hâm mộ thế nào Ngu Nguyệt Trác thế gian này chỉ có , làm việc quang minh hào phóng, ai có thể so sánh.

      A Manh nhìn thấy biểu tình của các nha hoàn, sau đó lại liếc nhìn trượng phu, khóe miệng khẽ mếu. Nàng biết vì sao lại lộ ra biểu tình thâm tình trọng nghĩa với nàng, khiến người ngoài luôn hâm mộ cùng ghen tỵ với nàng mà : “Ngu tướng quân đối với phu nhân là tình thâm a…” Khi đó, nàng cảm thấy thực có cảm giác vô lực.

      Ra khỏi cửa, Ngu Nguyệt Trác còn khiến cho hạ nhân hâm mộ hơn, tự mình nhận ô trong tay Phù Cửu, lại tự mình che cho nàng đến viện của lão thái quân.

      Sân Tế Vũ Trung có vài phần cổ điển, hết thảy đều có cảm giác mông lung. Chỉ là trời mưa đúng lúc, trước là làm ướt giày, sau là ướt váy, cái cảm giác lành lạnh này khiến cho tâm tình người ta thể tốt lên được. hành lang, đại khái hết nén nhang, rốt cuộc đến viện của lão thái quân.

      Vào cửa, liền có nha hoàn ra tiếp nhận ô trong tay họ, nhân tiện còn đưa khăn mặt để bọn họ lau nước dính người.

      “Cửu ca nhi đến, lão phu nhân ở bên trong chờ các ngươi đó.” người ra cười , bà mặc rất được, nụ cười cung kính mặt lại mất thân thiết, vừa đủ khiến cho người ta thể bắt lỗi. Bà là người hầu hạ bên cạnh lão thái quân, trong đám hạ nhân ở Ngu phủ cũng có thân phận, ngay cả đám người Ngu đại bá, khi thấy bà cũng phải cung kính kêu tiếng “Lâm mẹ.”

      “Lâm mẹ, làm phiền, Nguyệt Trác mang con dâu đến chào tổ mẫu.” Ngu Nguyệt Trác cười , thần sắc đối với Lâm mẹ cực kỳ thân thiết.

      Thấy thế, A Manh cũng nhu thuận theo gọi tiếng Lâm mẹ, sau đó bảo nha hoàn phía sau đem lễ vật được chuẩn bị tốt đưa cho Lâm mẹ.

      Lâm mẹ cười cười, thoải mãi nhận lễ gặp mặt của thiếu gia cùng thiếu phu nhân, đây là phần thưởng của người mới với hạ nhân, các nàng làm hạ nhân đương nhiên đều có thể lấy, cầm lấy hà bao ước lượng, trong lòng thấy có ấn tượng tốt với Ngu Nguyệt Trác cùng A Manh. Thiếu gia và thiếu phu nhân đều có lòng, hạ nhân bọn họ đều thích.

      Nghĩ đến Ngu Nguyệt Trác vừa mới về nhà ra mắt, sau khi vào sân của lão thái quân, đối với ít ma ma cùng nha hoàn lâu năm đều mở miệng chào hỏi, A Manh đều nhanh ý bảo nha hoàn cấp lễ gặp mặt cho họ, đường tiến đến, vui mừng gặp mặt, mà Ngu Nguyệt Trác cũng đổi lại được chút tin tức.

      Vào cửa chính, lão thái quân ngồi ở kia chờ bọn .

      Lão thái quân cũng tính là già, ước chừng tầm năm mươi tuổi, được bảo dưỡng tốt, thoạt nhìn liền thấy phú quý, ung dung của lão phu nhân. Chỉ là ánh mắt có chút sắc bén khiến cho người ta hiểu được bà cũng phải là người hiền lành. thực tế địa vị của lão thái quân ở Ngu gia cũng hề thấp, tuy tại bà tuy quan tâm công việc, nhưng mọi chuyện ở Ngu gia, bà vẫn là người có tiếng . Ví dụ chuyện A Manh nhập vào gia phả, dù thúc bá đều đồng ý, nhưng chỉ cần lão thái quân gật đầu, xem như cũng xong.

      A Manh được Ngu Nguyệt Trác tiết lộ, thúc bá trong nhà cùng đàm phán tốt, chỉ còn chờ lão thái quân đồng ý. A Manh biết Ngu Nguyệt Trác làm sao có thể thuyết phục người của Ngu gia, nhưng nàng biết điều kiện có lẽ hơi khắc nghiệt, điều này làm tâm tình của nàng có phần tốt. Giờ là lão thái quân này… A Manh cảm thấy từ lúc bọn họ trở về đến giờ, có nghe được những lời đồn đại về lão thái quân tính tình có phần cổ quái.

      Vừa hành lễ xong, Ngu Nguyệt Trác liền đứng đối diện lão thái quân cười : “Tổ mẫu, tôn nhi đưa con dâu đến gặp mặt ngài. Nghe , thời gian trước người bị bệnh, tôn nhi dám quấy rầy người nghỉ ngơi uống thuốc, tôn nhi trong lòng có chút hổ thẹn.”

      “Con người già , tật xấu tự nhiên nhiều hơn, ở nơi này có nhiều người hầu hạ, thế nào lại cần đại nam nhân đến chăm sóc?” Tầm mắt lão phu nhân lướt từ tôn tử đến cháu dâu, cũng cười : “Cửu ca nha, ngồi . Người đâu, mang trà đến cho Cửu ca nhi cùng vợ .”

      Nha hoàn thanh thúy đáp lời, đem trà và bánh lên, chờ xong xuôi, lão thái quân lại : “ quen với cuộc sống chưa? Từ ngày phụ thân ngươi qua đời, ngươi mười năm chưa về tổ trạch, các tổ tôn mới sinh hạ ít. nay ngươi cũng là người có chức tước, lại được Hoàng Thượng phong đại tướng quân, tổ mẫu cao hứng, tin rằng phụ thân ngươi cũng kiêu hãnh vì ngươi…”

      Sau đó, lão thái quân cùng Ngu Nguyệt Trác bắt đầu trình diện tiết mục hồi tổ thân thiết, hai người chút chuyện cũ, biểu lộ tình cảm vô cùng chân thành tha thiết, trong phòng, có số lão nha hoàn cũng theo bọn họ ngẫu nhiên thêm vài câu, khí hòa thuận vui vẻ.

      chuyện hồi, lão thái quân vẫy tay cho hạ nhân trong phòng rời , sau đó bắt đầu đánh giá A Manh.

      A Manh cười cười nhìn lão nhân gia, cố gắng làm ra chuyện gì thất lễ. Nàng lớn lên trong hòa bình, kiếp này có trải quan bất kỳ tiết mục tranh đấu, lừa đảo nào, trong mắt lão thái quân hiển nhiên là đạt, cho nên lão thái quân nhìn vài lần, đánh giá lên xuống hồi, liền dời mắt .

      “Cửu ca nhi, nếu vì tốt cho Ngu thị, người con dâu này, ta thực thích.” Lão thái quân bình tĩnh .

      Ngu gia kén vợ kén chồng cho con cháu đều lấy lợi ích làm điều kiện tiên quyết, bọn họ hẳn chọn đối tượng quyền thế, mà chọn đối tượng thuận lợi giúp đỡ Ngu gia phát triển. A Manh mặc dù có cha làm Ngự sử, nhưng thực là vẫn chưa đủ.

      đại tướng quân ở Ngu gia, tất cả mọi người đương nhiên cao hứng. Chỉ là cao hứng qua, ít người Ngu gia nhớ đến nguyên nhân phụ thân Ngu Nguyệt Trác sớm hy sinh, trong lòng có chút cảm giác bối rối.

      Cho nên, đối với Ngu Nguyệt Trác, người Ngu gia có tình cảm thực phức tạp.

      tại, trừ bỏ ba người bọn họ, còn hạ nhân nào khác, Ngu Nguyệt Trác cũng thu lại tươi cười mặt, bình thản : “Tôn nhi thích là tốt rồi.” xong, nhìn A Manh ngồi im tựa như pho tượng bé xinh đẹp, ánh mắt khẽ động, “Hơn nữa, nàng là con dâu mà phụ thân chọn cho tôn nhi.”

      A Manh: =_=! Hai người này coi nàng tồn tại sao?

      “Ta biết là như thế, mới có thể để tứ thúc ngươi cầu hôn cho ngươi. Phụ thân ngươi tốt…” Ngu lão thái quân lộ ra chút thần sắc hối hận, “Là Ngu gia chúng ta có lỗi với hai cha con ngươi, nếu ngươi oán chúng ta, …”

      Phụ thân Ngu Nguyệt Trác phải là con của lão thái quân, chỉ là con của vợ kế, lão thái quân đối với con của vợ kế cũng để ý, giờ là cháu của vợ kế, cảm tình càng lãnh đạm. Cả đời bà vì Ngu gia mà phụng dưỡng, trong lòng bà Ngu thị mới là quan trọng. Cho nên, dù xảy ra chuyện gì, tại tôn tử dựa vào gia tộc mà lập nên công danh, bà thể thay đổi chút thái độ với .

      Ngu Nguyệt Trác vẫn cười cười như cũ, con người đen thâm thúy, “Đó là lựa chọn của phụ thân, tôn nhi luôn tôn trọng.” Phụ thân vì Ngu gia mà hiếu tôn, vì Ngu gia mà kính dâng sinh mệnh cũng kêu tiếng. Nhưng thế, trời sinh cho tính cách cực đoan, trong lòng nhận thức đồng cảm với gia tộc, đương nhiên có ý thức trách nhiệm cũng như sứ mệnh gia tộc, cho nên hoàn toàn tương phản với tôn chỉ của Ngu gia.

      Có thể , tại nguyện trung thành với Hoàng đế, cùng Ngu gia có quan hệ, bất cứ kẻ nào cũng có quan hệ, cho nên có thể tiêu sái lạnh nhạt trải quan vô tận phú quý. Ba năm trước đây, Sùng Đức hoàng đế gặp muôn vàn khó khăn, để ý đến lời phản đối của chúng thần, phong cho chức nho trong giáo úy, lệnh cho Tây Bắc chống lại Bắc Việt.

      Bất quá lão thái quân lại hiểu nhầm ý của , thấy , trong lòng có chút cao hứng, nhìn A Manh cũng thuận mắt hơn, còn thêm: “Ngu gia cũng như hoàng đế Đại Sở tồn tại như nhau vĩnh viễn, từ xưa, đại gia tộc bị quân vương nghị kỵ là điều khó tránh, cho nên vì Ngu gia, ở thời điểm nào đó, hy sinh là thể tránh khỏi.”

      Ngu Nguyệt Trác im lặng nghe, xem mồm.

      “Cho nên các ngươi đừng trách ta ngày đó, tại trong tay ngươi cầm hơn phân nửa binh quyền, biết có bao nhiêu người nhìn xem, chờ Ngu gia phạm sai lầm. Vì Ngu gia, rất nhiều việc chúng ta thể xen vào, chỉ có thể ủy khuất các ngươi. Có số việc, các thúc bá của ngươi nhìn ra, ngươi cũng đừng trách họ.”

      Nghe xong, Ngu Nguyệt Trác gật đầu: “Tổ mẫu, tôn nhi hiểu được.” Cho nên, thực trách cùng Ngu thị trở mặt, cho những người đó mặt mũi, bởi biết chỉ cần vẫn là đại tướng quân, vô luận đối với Ngu gia thế nào, bọn họ cũng chỉ có thể chịu đựng. đáp ứng phụ thận hủy Ngu thị, nhưng đáp ứng gây phiền toái cho Ngu thị.

      Nhìn bộ dáng của , trong lòng lão thái quân càng cao hứng, mặt lại càng áy náy, “Mặc kệ thế nào, ngươi cũng là con cháu Ngu gia, ngươi có ngày hôm nay, tổ mẫu cũng cao hứng vì ngươi.”

      "Cám ơn tổ mẫu."

      “Tốt, ngày mai đón mẫu thân ngươi cùng muội muội trở lại, sau đó tổ chức nghi thức nhập gia phả cho con dâu.” Lão thái quân .

      A Manh nháy mắt mấy cái, thế là xong? Nàng ràng cảm nhận được ác ý của Ngu Nguyệt Trác, nghe bọn họ chuyện của phụ thân Ngu Nguyệt Trác, nhưng mà có hành động gì khác, hai người hai ba câu, định xong mọi việc sao?

      Xem ra, nàng thích hợp tranh đấu.

      Có kết quả này, khiến cho tâm tình nàng có chút phức tạp. Theo lời Ngu Nguyệt Trác, nàng ngồi im lặng, căn bản biểu gì cả, hết thảy giao cho xử lý. Tuy rằng thích bắt nạt nàng, nhưng phần lớn thời gian, lại luôn dùng cách của mình để bảo vệ nàng, cho nàng tiếp xúc với chuyện dơ bẩn.

      Trong lòng A Manh chứa nhiều nghi hoặc, nhưng khi Ngu Nguyệt Trác mỉm cười nhìn qua, vội đứng dậy quỳ xuống, “Ngọc Nhân cảm ơn tổ mẫu thành toàn.”

      Lão phu nhân khóe môi tươi cười, gọi nha hoàn hầu phòng vào, sau đó cấp cho dâu lễ gặp mặt.



      Tác giả ra suy nghĩ của mình: buồn ngủ quá, biết chính mình viết cái gì ... TAT, ngủ .

      Editor : Mong tác giả đừng có viết trong lúc ngủ, thực ta hiểu nàng viết cái gì, phải đọc đọc lại rất nhiều mới đoán ra được ý của nàng. Híc!


    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 44

      Edit: Trang Phạm

      Beta: Ishtar

      Chân trước bọn họ vừa mới rời khỏi chỗ của lão thái quân, sau lưng, Ngu lão thái quân liền phân phó tổ chức lễ nhập tộc cho nàng dâu mới sau hai ngày nữa, tin tức đưa ra, để cho gia nhân chuẩn bị.

      đại sảnh, đại bá mẫu cùng các vãn bối tụ tập cùng chuyện phiếm, nghe được tin tức quản gia truyền đến, gật gật đầu với quản gia, ý biết. Nhìn lại những người khác, đều có điểm trợn tròn mắt.

      Kỳ đối với việc này, trong lòng đại bá mẫu có chút vui mừng, thậm chí so với trượng phu mình còn có điểm sâu hơn, biết lão thái quân đối với hành vi của hai vị vãn bối kia kỳ thực có thâm ý. Có lẽ trong lòng lão thái quân, việc nhập gia phả này được định từ trước rồi, chỉ là vấn đề thời gian thôi, để người ngoài thấy rằng bà kỳ mấy coi trọng Ngu Nguyệt Trác. Phỏng đoán được ý đồ của lão thái quân, cho nên đối với A Manh, bà cực kỳ khách khí, cũng để cho bọn nữ nhân trong nhà đối với A Manh khách khí chút. Mặc dù danh nghĩa, Ngu Nguyệt Trác chỉ là thứ tôn của Ngu gia, chẳng cần phân biệt, thân phận của cũng coi là cao. Nhưng, lại được Hoàng đế phong làm tướng quân khiến cho người ta thể khinh dễ A Manh, dù gì nàng cũng là tướng quân phu nhân, bọn họ chịu nổi trách nhiệm.

      Chỉ có điều phải tất cả mọi người trong Ngu gia đều nghĩ được như thế, cũng có số người hiểu.

      “Đại tỷ, lão thái quân có ý gì thế? Làm sao lại thoải mái đáp ứng như vậy?” Nhị bá mẫu cau mày hỏi, ngữ khí có chút thoải mái, “Tuy rằng Cửu ca nhi xuất thân cũng được coi là cao quý, nhưng tại là đại tướng quân, nhìn vào gia thế, tài mạo, phẩm hạnh của La thị kia, có nổi điểm xứng đôi với Ngu gia chúng ta.”

      Nghe thế, ánh mắt của vài trưởng bối cũng đồng tính, tuy rằng gì, nhưng coi như cũng đồng tình với lời của nhị bá mẫu.

      Mấy ngày qua thờ ơ lạnh nhạt, tuy rằng mời đối phương dạo chơi hoa viên, ngắm hoa nghe nhạc, nhưng những người này sớm thăm dò tính nết của vị tướng quân phu nhân này. Xem ra, Ngu Nguyệt Trác lựa chọn thê tử, gia thế chỉ bình thường, dáng vẻ dung mạo, việc bếp núc đến việc quản lý công việc trong nhà cũng tính là xuất sắc, thập phần phù hợp với kỹ năng, trình độ của các quý nữ trong thời đại này. ít gia đình tuyệt muốn lấy loại con dâu này về nhà, bởi nàng thực phù hợp để làm người quản lý hậu viện, để nam nhân yên tâm làm công việc ở bên ngoài.

      “Đúng thế, nàng thực tốt, thoạt nhìn , nhưng thực có gì xuất sắc cả, cùng Cửu ca đứng chung xứng đáng.” ngây thơ , mặt lộ ra biểu tình ghét bỏ. Nàng là đích nữ đại phòng, so với các tỷ muội ở đây, thân phận có phần cao quý hơn.

      Ngũ bá mẫu cười cười : “Xem ra, người con dâu này, đúng là …” Tuy lời chưa hết, nhưng người ở đây đều nghe ra được ý vị tiếc nuối.

      Tiếc cho con cháu Ngu gia cao quý từ , lại là đại tướng quân hiển hách, nhưng lại cưới nữ nhân có năng lực nào làm thê tử, thể trở thành vợ hiền được. Cưới vợ chỉ vì kết hôn, mà còn là cưới người vợ biết lo toan cho cuộc sống của gia đình, nhìn A Manh thế nào cũng thấy đủ tư cách.

      “Nghe mẹ đẻ của nàng mất sớm, La Ngự Sử cưới Hình thị về, tuy rằng chưa từng khắt khe với nàng, nhưng dạy dỗ lại bao nhiêu.”

      Tứ bá mẫu thản nhiên bổ sung, coi như vì A Manh mà giải thích chút, trong lòng lại cực kỳ xem thường hành vi của Hình thị. Làm kế mẫu vô cùng khó, cho nên cần làm tốt bổn phận của mình, đừng để cho người khác nhìn thấy nhược điểm. Nhưng việc Hình thị dạy dỗ kế nữ đến nơi, lại dạy cho nàng các việc cơ bản nhất về công việc bếp núc cũng như quản lý, là làm cho người ngoài xem thường.

      Bất quá dù thế nào, trong lòng các nữ quyến ở đây, A Manh thực đủ tư cách trở thành con dâu của Ngu gia, cấp bậc quá thấp, cũng chẳng thể trách các nàng xem thường. Lúc trước các nàng đoán lão thái quân đồng ý cho cháu dâu như thế nhập gia phả Ngu gia, đặc biệt hôn có các vị trưởng bối của Ngu gia tổ chức, căn bản thể tính, thậm chí còn nghĩ rằng lão thái quân kêu hưu thê. Thế nhưng sau khi Ngu Nguyệt Trác mang nàng gặp lão thái quân, mọi việc lại thành ra như thế.

      Chẳng lẽ, Ngu Nguyệt Trác lại cho Ngu gia được cái gì ưu việt sao?

      “Ai nha, tuy rằng La thị được tốt lắm, nhưng xem ra Cửu đệ coi trọng nàng, thậm chí vì nàng làm nhiều việc như vậy, chỉ có thể , đó là phúc phận của La thị.” Đại tẩu nhàng , trong mắt còn có điểm hâm mộ cùng đố kỵ.

      Nghe được, vài nữ nhân dù trẻ tuổi hay lớn tuổi, trong lòng cũng có vài phần hâm mộ cùng đố kỵ. Kỳ , các nàng tại xoi mói A Manh cũng chỉ vì muốn che giấu đố kỵ với A Manh. Có thể , biểu của Ngu Nguyệt Trác mấy ngày nay đều cho mọi người thấy che chở thê tử như thế nào, sủng nịnh ra sao, trong mắt mọi người có thể nhìn thấy điểm này.

      Thời đại này chú ý hàm súc nội liễm, nam nhân là trời, là chúa tể, nam nhân có thể sủng nữ nhân, nhưng thể giống như Ngu Nguyệt Trác thoải mái thể ra trước mặt người khác. Ở ngoài cần ra oai, chỉ có đóng cửa lại mới dám chiều thê tử. Thậm chí biểu chăm sóc thê tử ra ngoài còn khiến cho họ cảm thấy mất uy tín của nam nhân.

      Cho nên, Ngu Nguyệt Trác biểu ra ngoài như thế, khiến cho người ta giật mình cùng hâm mộ, nhưng lại thấy hèn mọn. Bởi với thân phận của Ngu Nguyệt Trác cùng thành tích của , khiến cho mọi người thể khinh thường hành vi của . người đem Bắc Việt đánh đuổi, giúp Đại Sở giảm mấy trăm năm chiến tranh biên giới, được người đời gọi là hùng. Nay lại bày tỏ tình cảm với thê tử ra trước mặt thiên hạ, mọi người chỉ cảm thấy vô cùng chân . Cho nên, giật mình qua , chỉ còn lại tràn đầy hâm mộ cùng ghen tỵ với A Manh.

      Nhị bá mẫu che miệng cười: “ biết Ngu gia chúng ta cũng có loại tình cảm đó a!”

      Nghe như thế, các nương Ngu gia chưa lấy chồng mặt đều lộ ra vẻ hâm mộ, còn các nữ nhân lấy người của Ngu gia đều đau lòng, vì sao mình lại gả cho Ngu Nguyệt Trác? Cho dù chỉ là thứ nam, nhưng tại cũng là đại tướng quân, cần tiền của Ngu gia mà vẫn sống được, làm thê tử của , cần quản lý công việc gì, lại còn được nam nhân che chở.

      “Ai nha, nghe việc thành hôn với La thị là do phụ thân của Cửu ca nhi định đoạt.” Tứ bá mẫu tiếp tục .

      “Tứ bá mẫu, tam bá sao có thể định đoạt hôn của Cửu ca?” Có tiểu bối khó hiểu hỏi lại. trách các nàng lại có nghi vấn, dù sao tại Ngu Nguyệt Trác cũng là đại tướng quân trẻ tuổi đầy hứa hẹn, thậm chí Hoàng Thượng còn chỉ định đem công chúa gả cho , chỉ vì vị thiên kim của Ngự Sử mà bỏ qua tất cả sao.

      “Ha ha, các ngươi là, chẳng lẽ quên, lúc đính hôn, Cửu ca nhi còn tuổi, lúc đó, người ta cho con kết hôn cùng Cửu ca nhi, coi như chấp nhận chịu thiệt rồi!”

      như vậy, mọi người lại nhớ đến thân phận thứ tôn của Ngu Nguyệt Trác, loại thân phận này ở đại gia tộc là rất bình thường, đặc biệt, phụ thân còn mất sớm, nếu là người bình thường, có lẽ chỉ có thể làm quản bình thường, giúp đỡ gia tộc, đời này đừng hòng mong có tiếng trong gia tộc. Nhưng với Ngu Nguyệt Trác, dựa vào trợ lực của gia tộc, mình xông pha, khiến mọi người thể coi khinh.

      Thấy các nàng đến đây, đại bá mẫu thản nhiên : “Được rồi, mặc kệ con dâu Cửu ca thế nào, tại được lão thái quân chấp nhận rồi.”

      này làm ai dám hé răng, nếu lão thái quân lên tiếng, thân phận A Manh còn nghi ngờ gì nữa. Chỉ là dụng ý của lão thái quân, bọn họ nghĩ mãi vẫn hiểu được.

      Rất nhanh, đại bá mẫu tuyên bố giải tán, mà bà cũng bắt đầu phân phó cho người dưới chuẩn bị nghi thức cho công việc của hai ngày nữa.

      **********

      Người Ngu phủ làm việc hiệu suất rất nhanh, chủ tử phân phó tiếng, hạ nhân liền làm nhanh chóng, A Manh cũng cần làm gì hết, chỉ cần chờ đến thời điểm xuất là được rồi.
      Last edited by a moderator: 4/9/14
      nkhanh3324, Hale205, Abby2 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :