1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng Sinh] Lời Tuyên Ngôn Của Trung Khuyển Hoạn Quan (Full) [Đã có ebook]

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Thik nhất mâdy đoạn bắt quỳ :yoyo53:

    2. Neavah Redneval

      Neavah Redneval Well-Known Member

      Bài viết:
      593
      Được thích:
      449
      thanks. chị ed như tiên tên lửa ấy. quá siêu a

    3. Sấu Dầm

      Sấu Dầm Well-Known Member

      Bài viết:
      725
      Được thích:
      3,723
      Chương 6
      Liễu Thanh Đường chỉ cảm thấy toàn thân mình rét run , mí mắt nâng lên được .Nàng ở trong mộng bên tai quanh quẩn câu thái giám kiếp trước hô.

      " Đưa Thái Hậu nương tân thiên. "

      Từng hồi thanh phát ra ở Từ An Cung trùng trùng điệp điệp , cứ như vĩnh viễn ngừng .Bên ngoài gió lạnh mơ hồ truyền đến tiếng khóc nức nở , thê lương mà trầm trọng .Cửa sổ bị gió thu va chạm loảng xoảng rung động , thái giám với nàng hoàng đế từ bi ,làm cho Thái Hậu được tôn vinh sau khi tân thiên .Nàng chết lặng bưng chén rượu lên ,rượu xuống bụng liền cảm thấy trận quặn đau ,khóe miệng trào ra chút máu .Nàng cả đời thân thể chưa bao giờ trải qua đau đớn như thế . biết đau trong bao lâu đến cuối cùng khi tinh thần mơ hồ ràng đau phát ra từ nơi nào , chỉ thấy toàn thân đều run rẩy muốn đứng lên mà lại theo ghế trượt dần xuống ngã xuống nền đất có người đỡ , rét lạnh ngấm vào trong xương ,tay liền chống đỡ nổi buông thõng.

      Tần Thúc vẫn quỳ ở bên giường lo lắng nhìn Thái Hậu nương nương vẫn hôn mê , biết nên làm cái gì bây giờ .Nếu có thể hy vọng bản thân mình có thể thay nàng hứng chịu mọi ốm đau.

      Mắt thấy Thái Hậu nương nương chỉ mê sảng , ngay cả thân mình đều run run , mồ hôi trán chảy sang hai bên thái dương , Tần Thúc càng thấy hoảng loạn ,vội cầm khăn ấm bên cạnh lau mồ hôi trán , bên liên tục gọi.

      "Thái Hậu nương nương , nương nương."

      Liễu Thanh Đường nghe thấy thanh quen thuộc bên tai , bỗng nhiên từ từ tỉnh lại .Trong đầu vẫn có mảng hôn mê ,cảnh vật trước mắt cũng mơ mơ hồ hồ ,Liễu Thanh Đường nhìn người trước mặt lát mới vô lực gọi câu.

      " Tần Thúc?"

      "Nương nương ,ngài tỉnh rồi , nô tài là Tần Thúc , nô tài ở trong này."

      Tần Thúc thấy nàng rốt cuộc tỉnh , khỏi mừng rỡ ,buồn bực mặt đều tiêu tan.

      "Ngươi có việc gì chứ " Liễu Thanh Đường thào , Tần Thúc nghe liền tiến lên chút hỏi.

      " Nương nương người có việc phân phó nô tài ?"

      Liễu Thanh Đường có trả lời theo ống tay áo tiến lên cầm lấy bàn tay lau trán cho nàng , gắt gao nắm .Nàng vốn cảm thấy toàn thân rét buốt ,nhưng tay Tần Thúc ấm áp , độ ấm kia làm nàng cảm thấy thoải mái . ngoan ngoãn để nàng cầm , cử động cũng dám , hoàn toàn nghĩ giãy dụa.

      Bất luận là kiếp trước hay kiếp này , Tần Thúc đối với nàng luôn như vậy ,chưa bao giờ cự tuyệt nàng .Kiếp trước nàng phân phó cho rất nhiều công việc vượt quá khả năng của , nhưng chưa bao giờ khước từ , cũng chưa bao giờ than thở nhiệm vụ khó khăn , chính là chỉ dùng nét mặt trầm mặc vì nàng làm tốt mọi chuyện .Mà bây giờ , nàng đối với thình lình tỏ ra thân cận , thấy bất an cùng nghi hoặc , nhưng cũng chưa bao giờ làm trái ý nàng
      Ở cùng với Tần Thúc thời gian càng lâu , Liễu Thanh Đường cảm thấy chính mình được nâng niu bảo hộ , loại cảm giác này thực kỳ diệu , cũng làm cho người ta trầm mê thoát ra được.

      Bởi vì động tác của nàng đột ngột , khăn mặt bị rơi xuống gối , liền cầm lấy đặt ở chậu nước bên cạnh . tận lực muốn xem bàn tay bị Thái Hậu nương nương nắm lấy , nhưng vẫn như cũ thể tập trung tư tưởng , ánh mắt mơ hồ.

      Thái Hậu nương nương bệnh có chút hồ đồ , cho nên mới nắm tay . ở trong lòng mình như vậy , bỗng cảm thấy nếu Thái Hậu cứ bệnh như vậy để nắm tay mình cũng tốt . bỗng nhiên hoàn hồn lại , Tần Thúc trong lòng tự khinh bỉ chính mình tự cho mình cái tát , Thái Hậu nương nương sinh bệnh chịu khổ , chút đều luyến tiếc , làm sao lại có ý nghĩ muốn nàng bệnh đây , vừa rồi bị ma quỷ ám rồi.

      ràng chỉ có tay là bị nắm , nhưng Tần Thúc cảm thấy cánh tay của chính mình cũng đề cứng như tảng đá , khi muốn hơi di động người về phía trước cho Thái Hậu nương nương dễ dàng cầm tay , mới phát chỉ có cánh tay , cả người đều cứng ngắt rồi.

      Vì cái gì mỗi khi Thái Hậu nương nương đụng chạm đến , liền thể khống chế được chính bản thân mình , nếu tình huống này bị Thái Hậu nương nương biết được , nên làm cái gì bây giờ.

      lát sau nghe thấy động tĩnh , Tần Thúc nhìn trộm Thái Hậu nương nương phát nàng cầm tay ngủ .Lần này nàng mê sảng cũng có run run , tuy rằng hơi nhíu mi chút nhưng tốt hơn lúc trước ít . Tần Thúc đợi trong chốc lát thấy nàng buông mi tâm cao quý , liền thăm dò chút độ mạnh liền nắm lấy tay Thái Hậu nương nương.

      Cũng chỉ có lúc nàng ngủ mê , mới dám có chút động tác , chỉ cần chút động tác này thôi cũng đủ làm cho thỏa mãn thôi .Lại lặng lẽ tiến lên chút , cân nhắc rồi dựa vào giường , cách Thái Hậu nương nương càng thêm gần chút.

      Liễu Thanh Đường kỳ có ngủ , nàng chẳng qua nắm tay Tần Thúc nhắm mắt dưỡng thần thôi .Đầu vẫn có chút ỉ đau , ngực buồn bực cảm thấy muốn nôn , nàng căn bản là ngủ được .Cho nên Liễu Thanh Đường cảm nhận được Tần Thúc nắm tay mình ,cũng cảm giác được luôn nhìn nàng chằm chằm nàng . Nhận thức này làm cho Liễu Thanh Đường thấy buồn cười ,nàng làm nhiều chuyện thế mà Tần Thúc vẫn tuân thủ bổn phận dám vượt qua , cần hoài nghĩ chính mình có phải hay hiểu lầm cảm giác của . tại nàng mới phát , người này chính là vẫn cẩn thận dám biểu đạt tình cảm của bản thân thôi.

      Kiếp trước cũng là như thế nghĩ làm cho bất luận kẻ nào nhìn thấu được tình cảm của . rất hiểu bản thân mình là dạng người gì , an bài mọi chuyện thỏa đáng ,cho nên dù thích nàng khẳng định cũng dám có chút gì biểu .

      Liễu Thanh Đường vốn dĩ thông minh , chỉ cần nàng nguyện để ý ,liền hoàn toàn có thể lý giải tâm tình của . Thí dụ như giờ phút này , ngay cả động tác liền nhận ra được đối với nàng thận trọng cùng trân quý , nhưng lại k dấu được tự ti của . đại khái nghĩ nếu nàng biết có cảm tình với nàng giận dữ định tội .

      Nếu là kiếp trước nàng đại khái có thể định tội , nhưng tại ,nàng như nào cũng nhẫn tâm .Liễu Thanh Đường cảm thấy phải lần đầu tiên sau khi sống lại cảm thấy bản thân mình có chút quá phận , từ khi xem Tần Thúc là người chính mình để ý , nàng càng lúc càng thấy thể thiếu .

      Tiếng bước chân tiến vào nội thất đánh vỡ khí bên trong .mama vào đến nơi chuẩn bị gì đó thấy Thái Hậu nương nương lôi kéo tay Tần Thúc nhất thời khỏi bất ngờ , nàng lập tức giọng hỏi.

      " Nương nương mới tỉnh?"

      Liễu Thanh Đường mở mắt buông tay Tần Thúc ra rồi ấn ấn thái dương ,thản nhiên .

      " Thái y đến rồi à , cho vào "

      Mama đáp ứng , đem hai bên lụa mỏng buông xuống , lúc này mới lên tiếng gọi Đào Hiệp chờ ở gian ngoài kêu thái y tiến vào . Tần Thúc lặng yên lùi lại sau mấy bước ,cách tấm lụa mỏng nhìn nhanh Thái Hậu nương nương liền cúi đầu , chuyên tâm làm bộ dạng nô tài . Bất quá chỉ mới biết giờ phút này trong lòng có bao nhiêu buồn bã.

      Thấy có người chú ý , Tần Thúc liền ở trong ống tay áo dùng tay kia nhàng cầm lấy bàn tay Thái Hậu nương nương cầm . cứ như vậy nhàng vuốt ve , giống như chạm được vào bàn tay ôn nhuyễn . buông mi xuống trong mắt tràn đầy lưu luyến tình ý , còn có môt ít vô thố , bởi gần nhất càng ngày càng biết nên làm như nào để che dấu loại tình cảm quá mức nóng bỏng.

      thái y cách tấm màn chẩn trị xong liền lui xuống bốc thuốc , Đạo Hiệp liền theo phía sau thái y để lấy thuốc hoàn toàn chú ý mama thần sắc có chút rối rắm ,phức tạp.

      " Tần Thúc ngươi cũng xuống nghỉ ngơi thôi. "

      Liễu Thanh Đường bỗng nhiên .

      Tần Thúc muốn rời , nhưng thể lời cự tuyệt ,cũng như thể cự tuyệt . chỉ có thể đáp ứng " dạ " ,sau đó lui ra ngoài.

      Liễu Thanh Đường cách tấm màn nhìn bóng dáng Tần Thúc biến mất , lúc này mới thở dài lộ ra biểu tình khó chịu . mama đem tấm lụa mỏng vén sang hai bên , sắc mặt lo lắng ở bên giường hỏi.

      " Chủ tử , người tại có cảm thấy tốt hơn chút nào ."

      Liễu Thanh Đường " ngô " tiếng , chú ý tới sắc mặt nàng có chút đúng liền hỏi câu .

      " Làm sao vậy ."

      mama cười

      " có gì ,chủ tử ,nô tỳ chỉ là lo lắng cho bệnh tình của người "

      " mama ngươi khẳng định có thể dối với tiểu thư ngươi ?"

      Nghe Liễu Thanh Đường chuyển sang xưng hô như hồi còn ở nhà khiến mama liền nở nụ cười , như lúc trước câu nệ , nhưng là thần sắc có chút chần chừ , cuối cùng nhìn Liễu Thanh Đường sắc mặt nhợt nhạt vẫn là đành lòng .

      " Chủ tử ,nô tỳ hầu hạ người nhiều năm nay , theo người từ Liễu gia vào đến hoàng cung , chủ tử có bao nhiêu sầu khổ nô tỳ cùng đào hiệp đều nhìn thấy ở trong mắt . Nô tỳ cao hứng chủ tử có thể thích người , nhưng là Tần Thúc là ..... là thái giám , chủ tử như thế nào lại coi trọng được ."

      " Nô tỳ cũng phải chủ tử đúng , chính là nô tỳ lo lắng cho chủ tử . Tần Thúc kia ngày thường nô tỳ thấy luôn bộ dạng tối tăm , phải người dễ sống chung , ánh mắt quá lạnh , cũng thường được lời tốt đẹp . Nếu chủ tử ở cùng chỗ với , cũng quá khó tiếp thu . nô tỳ là lo lắng cho chủ tử .... nô tỳ biết lời này ra là quá phận , nhưng để trong lòng cũng thấy bứt rứt khó chịu. "

      Cho dù tỷ muội bọn nàng thấy chủ tử đáng vì tiên đế thủ tiết , nhưng cũng thể là thái giám a .Cho dù trong cung cũng chỉ có cung nữ cùng thái giám nhưng cũng thể được , chủ tử thân phận cao quý làm sao có thể cùng thái giám , về sau làm sao có thể nương tựa lúc tuổi già . những lời này mâm ra để câu chuyện khó xử.

      thực tế Liễu Thanh Đường vì lời của mama có chút xúc động . Nàng biết mama nhìn thấy gì mà lại nàng đối với Tần Thúc có cảm tình , nhưng là lời của mama làm cho nàng nổi lên ý niệm khác trong đầu.

      Liễu Thanh Đường xác định chính mình đối với Tần Thúc có cảm giác , cùng với tình cảm của Tần Thúc là bất đồng . Nhưng là nàng có chút ,nàng có thực muốn cho Tần Thúc ở bên mình , muốn cho những gì tốt đẹp
      Nàng luôn tự hỏi Tần Thúc muốn đánh hay là lợi , lúc này bỗng nhiên nhớ tới , Tần Thúc kiếp trước vì nàng mà chết , hiển nhiên thực nàng , như vậy đối với , thứ mà muốn chính là ....Nàng?

      Liễu Thanh Đường nghĩ lại lời mama

      " Nếu chủ tử cùng Tần Thúc ở cùng chỗ "

      Nàng phát chính mình đối với những lời này có tâm lý bài xích , nếu như vậy ,nàng có lẽ nên thử xem
      Nghĩ đến Tần Thúc vì những động tác thân cận của nàng mà cứng ngắt thân mình .Liễu Thanh Đường nheo nhéo mắt lộ ra chút nôn nóng muốn trêu nghẹo , với mama bên cạnh.

      " Chờ thuốc sắc xong , liền gọi Tần Thúc đến hầu hạ ta dùng thuốc. "

      Mama thấy chủ tử hoàn toàn nghe lời khuyên của nàng đành cam chịu thở dài hơi .Mặc kệ thế nào , nếu chủ tử cố ý cùng Tần Thúc chỗ nàng hảo hảo bảo hộ chủ tử trong Tử An Cung tốt , miễn cho lưu ra ngoài tin đồn tốt . mama buồn rầu trong lòng nghĩ thu thập hậu hoạn thay chủ tử mà biết , phen tâm huyết mình khuyên bảo mới làm cho chủ tử bừng tỉnh suy xét kĩ tình cảm của mình

    4. Sấu Dầm

      Sấu Dầm Well-Known Member

      Bài viết:
      725
      Được thích:
      3,723

    5. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Thank you tình :yoyo1::th_57:

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :