1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng Sinh] Cẩm Tú Đích Nữ - Túy Phong Ma (Chương mới ~~)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      Chương 35. Xoay chuyển Càn Khôn, Liễu phủ suy tàn

      Edit:

      Beta: Ishtar


      Nhìn cặp con ngươi tĩnh mịch lạnh lùng kia, Vân Khanh trong đầu hình thành ý tưởng lớn mật, nàng lúc này đây nhất định phải lần đem Liễu gia hoàn toàn kéo xuống, để cho bọn họ biết, vô sỉ có kết cục như thế nào.



      Nàng gật đầu : "Có, nhưng là cần người hỗ trợ."



      An Sơ Dương ra có vài phần hoài nghi, tại nàng bị đẩy vào thế tiến thoái lưỡng nan, thế nhưng còn có thể nghĩ ra biện pháp giải quyết chuyện này, thể làm cho cảm thấy có chút nghi hoặc, là có biện pháp giải quyết, hay là ngoài mặt chỉ gắng chống đỡ, cố ý như vậy?



      Nghĩ đến nàng thà là tình nguyện cố gắng chống đỡ, cũng nguyện ý gả cho chính mình, nội tâm tựa như bị mèo cào, khó chịu vô cùng.



      "Ngươi ."



      "Lúc trước khi ta bị bọn họ bắt, nghe được đối thoại của bọn họ, trừ hai gã kia ra, còn có người tên là lão Tam cũng là đồng lõa."



      An Sơ Dương gật đầu : "Ân, thẩm vấn gã lão Nhị kia, cũng còn có kẻ đồng lõa, nhưng bộ đầu tuần tra chung quanh, hai ngày nay đều bắt được ." Loại người buôn lậu này, thỏ khôn có ba hang cũng đủ hình dung bọn , bọn xuất quỷ nhập thần, im hơi lặng tiếng, muốn bắt cũng thể nhanh như vậy.



      "Các ngươi đến xung quanh nhà của Liễu Dịch Thanh mai phục, hẳn là rất nhanh có thể bắt lấy gã." Vân Khanh .



      "Vì sao?" An Sơ Dương lấy làm kỳ quái nàng vì sao có thể chắc chắc như thế.



      So với , Vân Khanh hai ngày này đem toàn bộ việc nghĩ nghĩ lại, rất nhiều chỗ so với An Sơ Dương đứng ở góc độ khách quan mà biết hơn, "Các ngươi còn chưa đem chuyện Lão Nhị bị bắt công bố, Liễu Dịch Thanh lại là người trước tiên biết được việc này của ta, để cho Liễu gia chuẩn bị tốt sính lễ đến Thẩm phủ, đây nhất định là do lão Tam trở về mật báo, mà Liễu Dịch Thanh vì muốn lời đồn có tính chân , nhất định giấu kĩ lão Tam, tránh cho gã bị người của nha môn các người chộp , chỉ có lão Tam - gã ta mật báo, mới có thể chân chính dùng chuyện cướp phỉ này đến uy hiếp ta."



      Phân tích như thế, An Sơ Dương thầm bội phục, chuyện đến nước này, Thẩm Vân Khanh còn có thể bình tĩnh đem tình phân tích cặn kẽ, đơn giản, "Gã lão Tam kia nhất định phải bắt được, việc này được giải quyết ổn thỏa."



      Gợi lên khóe môi cười cười, Vân Khanh nhìn nam tử trước mặt, "Sính lễ đều đặt đến nhà của ta, nếu như nhà ta chứ như vậy trả về, phải cho nhà ta cái cớ để làm lớn chuyện, Thẩm phủ ta giữ chữ tín, định ra việc hôn nhân còn phủ nhận, đến lúc đó ta có còn thanh danh nữa hay !" Đây là chỗ cao minh của Liễu phủ, vòng lại vòng, lựa chọn trái hay phải, cũng đều chỉ có kết cục như vậy.



      "Vậy ngươi có kế sách gì?" Chuyện cho tới bây giờ, An Sơ Dương biết Vân Khanh trong lòng nhất định có ý tưởng, chờ nàng ra.



      "Vào tử địa lại hồi sinh!" (ý nơi trở mình, xoay chuyển tình thế)



      Ba ngày thời gian cứ như vậy qua, Liễu Đại phu nhân chờ người của Thẩm phủ tỏ thái độ, nhưng như thế nào cũng có nửa điểm tin tức, khỏi có chút đứng ngồi yên.



      Thẩm phủ đến tột cùng là có ý tứ gì, chẳng lẽ nhìn thấy lễ hỏi kia còn , hay là bên ấy cố ý muốn kéo dài thời gian, muốn đem chuyện này che dấu?



      Liễu Đại phu nhân cảm thấy thể tiếp tục như vậy, nếu Thẩm phủ còn tầm quan trọng của việc này, bà ta liền tới cửa nhắc nhở nhắc nhở bọn họ!



      Tiếp đó liền phân phó Bách Hợp cho bên ngoài chuẩn bị xe ngựa, thay đổi thân xiêm y, hướng Thẩm phủ mà , bởi vì là thân thích của Thẩm phủ, cho nên người gác cổng cũng có đặc biệt ngăn trở, trong phủ hạ nhân chỉ biết là Liễu phủ cùng với Thẩm phủ kết thân, càng thêm hoan nghênh Liễu Đại phu nhân đến cửa.



      Đến sân vườn của Tạ thị, lại bị người ngăn cản , Lý ma ma đứng chắn trước cửa, vẻ mặt tươi cười : "Liễu Đại phu nhân, là ngại quá, phu nhân nhà ta nay mang thai năm tháng rồi, mỗi ngày lại mệt mỏi, thiếu ngủ, ăn càng ít, ngày hôm nay lại ói rất nhiều lần, trước mắt giường nghỉ ngơi, tiện gặp khách, mong rằng người thông cảm."



      "Mang thai năm tháng còn như vậy, biểu muội cũng nên hư nhược đến như vậy chứ, nhất định là do các ngươi hầu hạ tốt, ta phải vào xem." Liễu Đại phu nhân làm sao quản được nhiều như vậy, đẩy Lý ma ma ra muốn vào bên trong.



      Lý ma ma là phụng mệnh ra chặn Liễu Đại phu nhân, đám nha hoàn cũng chắn đằng trước, ba như trước cười : "Liễu Đại phu nhân đây là muốn làm cái gì, phu nhân thân mình khoẻ, hôm nay tiếp khách, người nếu có chuyện gì gấp, ngày mai lại đến ."



      "Hừ! Ngày mai? Chỉ sợ ta chờ , các ngươi chờ được!" Liễu Đại phu nhân hùng hổ, hô đám nha hoàn phía sau cùng đám người Lý ma ma xô đẩy.



      Trong viện ồn ào, tranh cãi ầm ĩ thôi, lúc này Tạ thị mới từ bên trong ra, Phỉ Thúy cùng Hổ Phách hai người theo phía sau giúp đỡ, bà vừa thấy Liễu Đại phu nhân liền cười : "Hôm nay ngọn gió nào thổi đại biểu tẩu đến thăm muội thế này?"



      Lý ma ma thấy Tạ thị ra, cũng ra hiệu cho những người khác lui xuống, Liễu Đại phu nhân khẽ hừ tiếng, về phía trước : "Muội thân thể phải được tốt sao? Tại sao lại ra rồi hả?"



      "Đại biểu tẩu đến làm ồn như vậy, ta là muốn ngủ cũng ngủ xong."



      Tạ thị cười tủm tỉm mở miệng, đem Liễu Đại phu nhân châm chọc ràng, ngày thường bà luôn hòa hòa khí khí , hôm nay mỗi câu đều mang theo châm chọc, Liễu Đại phu nhân càng nghe càng thấy thoải mái, nhìn bà dáng vẻ nặng nề, lại nghĩ tới con trai cùng con của mình, liền trực tiếp , "Hai nhà chúng ta việc hôn nhân cũng định xong, ngày hôm nay là tới cửa cùng biểu muội thương lượng chút hôn của Dương nhi cùng Vân Khanh."



      biết xấu hổ!



      Tạ thị gắt gao bắt lấy tay Phỉ Thúy, nhưng có phát tác, mà là mở miệng : "Việc hôn nhân gì? Ta như thế nào biết, đại biểu tẩu sợ là nhầm nhà, nhầm người rồi."



      Liễu Đại phu nhân nghĩ tới Tạ thị câu như vậy, bà ta vẫn còn tưởng rằng nghe câu như vậy, Tạ thị khẳng định bị dọa nhanh chóng đem bà ta đón vào phòng trong, giọng thương lượng, ai ngờ Tạ thị còn đứng ở trong sân, nhàng thong thả đem lời này ra ngoài.



      "Biểu muội, ngươi đây là cái ý gì? Dương nhi sính lễ cũng đưa đến Thẩm gia, các ngươi đây là muốn quỵt nợ sao?" Liễu Đại phu nhân trừng mắt .



      "Nga, mấy người ... kia hòm xiểng a, ta đại biểu tẩu chắc đưa nhầm chỗ rồi, mấy ngày nữa muốn tới lấy, ngày hôm nay ngươi tới rồi." Tạ thị vẫn ôn nhu cười , tuy rằng ngón tay tức giận càng báu càng chặt.



      So với bà, Liễu Đại phu nhân lại càng táo bạo, bà ta lúc đầu vốn muốn làm lớn chuyện để Vân Khanh gả cho Liễu Dịch Dương liền coi như xong việc, nào biết Tạ thị căn bản là tính quỵt nợ, chẳng lẽ chuyện Vân Khanh bị cướp phỉ bà ấy biết, bèn nhìn Tạ thị  tươi cười, Liễu Đại phu nhân kết luận như thế, liền cười đắc ý vài tiếng, "Biểu muội, đồ vật kia cũng có đưa sai, chính là Dương nhi nhà ta muốn cưới Vân Khanh làm kế thất ."
      AELITA, Minhang, Bé Bi7 others thích bài này.

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      Chương 35. Xoay chuyển Càn Khôn, Liễu phủ suy tàn

      Edit:

      Beta: Ishtar


      "Vân Khanh nhà ta làm kế thất." Tạ thị .



      "Trời có lúc nắng lúc mưa, người có họa có phúc, có đôi khi cũng phải là tùy vào ngươi mà quyết định làm hay làm, biểu muội ngươi có thể biết, năm ngày trước Vân Khanh xuất môn, nhưng là bị cướp phỉ bắt , vừa may đụng phải người nên được cứu ra, ngươi đứa này, Vân Khanh lại xinh đẹp như vậy, bị cướp phỉ bắt, còn có thể làm cái gì, may mắn việc này vẫn chưa bị đồn ầm ĩ, ta cảm thấy Vân Khanh là người tốt, xảy ra việc này cũng còn biện pháp, nếu để cho người khác biết, Vân Khanh đời này còn biết phải làm người như thế nào đâu!" Liễu Đại phu nhân che miệng cười, khinh thường liếc mắt chờ xem dáng vẻ thất kinh của Tạ thị.



      Ai ngờ, Tạ thị nhếch lên khóe miệng thản nhiên cất cao giọng, " phải ai đều giống như Thanh nhi."



      câu kia trực tiếp đâm vào vết sẹo của Liễu Đại phu nhân, bà ta nhất thời rống lớn lên, "Tạ Văn Uyên, ngươi ở trước mặt ta kiêu ngạo cái gì, ngày hôm nay ta có ý tốt đến cùng ngươi thương lượng hôn nữ nhi nhà ngươi, ngươi thế nhưng lấy chuyện Thanh nhi ra châm chọc ta, biết tốt xấu, thương hộ thô phụ, ngươi cần, vậy nhìn xem, rốt cuộc là nữ nhi của ai thảm!"



      xong câu đó, Liễu Đại phu nhân phất tay áo liền ra ngoài, nghe được sau lưng Tạ thị : "Người đâu, đem đồ Liễu gia đưa sai trả trở về!" Lại tức giận đến sắp phát điên, Tạ thị người này rất biết điều, Thẩm Vân khanh nay như vậy, còn muốn đem Vân Khanh gả cho cành cao, nghĩ cũng đừng hòng nghĩ! Hừ! Xem bà ta đem danh dự của Vân Khanh hủy đến thể ngẩng mặt đường bà ta phải là bà ta nữa!



      Mãi cho đến Liễu Đại phu nhân ra khỏi sân, Phỉ Thúy cùng Hổ Phách mới nâng  Tạ thị vào phòng, "Làm như vậy thực ổn ?"



      Vân Khanh ngồi ở trong phòng, trong tay cầm miếng vải bọn nha hoàn chưa thêu xong nhìn ngắm, nghe thấy Tạ thị vào cửa, ngẩng đầu nhìn bà, "Con cùng cha qua, người làm như vậy là tốt nhất."



      Tạ thị cúi đầu suy nghĩ, so với phẫn nộ lúc đầu, bà ta nay còn tức giận như trước nữa, đại khái là cảm thấy thất vọng đối với Liễu gia, hơn nữa Liễu Đại phu nhân náo loạn như thế, việc đó cũng khiến cho bà hoàn toàn lạnh tâm. Đối với người nhìn thấu, Tạ thị cũng còn rất tức giận, "Hai cha con các người quyết định xong tốt rồi, lớn mật như vậy thực . . . . . ."



      "Nương, người sợ cái gì, xem dáng vẻ hôm nay của Liễu Đại phu nhân, nương càng sợ, bà ta lại càng khi dễ lên đầu mình đấy!" Lúc này, Vân Khanh trong miệng từ xưng hô “mợ”  đổi thành Liễu Đại phu nhân, Tạ thị nghe xong chân mày giật giật, nhưng nghĩ đến những gì Liễu Đại phu nhân làm, cái gì cũng .



      Liễu Đại phu nhân vừa về tới trong phủ, nhìn đám người phía sau đem sính lễ trả về, tức giận thể bộc phát, kêu người đem những thứ đó xuống, nghĩ tới làm sao đem chuyện của Thẩm Vân Khanh làm cho ồn ào huyên náo nhất, khiến nó mất hết mặt mũi, lại nghe thấy Liễu Dịch Dương bên kia lại có người khóc khóc nhốn nháo, phiền muốn chết, lớn tiếng mắng: "Khóc khóc, khóc cái gì mà khóc, còn mau qua nhìn xem, đến tột cùng là sao lại thế này!"



      Bách Hợp biết bà ta tâm tình tốt, nhân cơ hội này nhanh chân ra ngoài, lát sau sắc mặt hồng hồng tiến vào, "Phu nhân, người vẫn nên qua viện của đại thiếu gia xem ."



      Liễu Đại phu nhân chỉ cảm thấy đầu mình đau nhói, tưởng như sắp chống đỡ nổi, lại nghĩ đến chuyện của con trai, chỉ có thể cứng rắn giữ vững tinh thần.



      Vào sân, liền nhìn thấy Liễu Dịch Dương khoác hờ áo ở giường, người đè nặng ả nha hoàn xích lõa, bà vội khụ lớn hai tiếng, Liễu Dịch Dương quay đầu nhìn thấy là Liễu Đại phu nhân, con ngươi dâm tà nhất thời sáng ngời, nhảy dựng lên : "Thẩm phủ kia định khi nào làm hôn a?!"



      từ lần đầu tiên nhìn thấy Vân Khanh, liền mãi nhớ đến nàng, khi đó Hoàng thị còn chưa có chết, là muốn sau khi nàng ta chết liền cho Liễu Đại phu nhân hỏi cưới Vân Khanh làm kế thất, nhưng khi đó cũng mơ hồ biết là có khả năng. Càng về sau lại xảy ra chuyện như vậy, lại càng có cơ hội, nghĩ tới vị muội muội này thế nhưng làm ra cái chuyện tốt như vậy, nghĩ đến có thể đem Vân Khanh cưới về muốn làm gì làm, mặc dù nửa người dưới muốn bị phế, nhưng bản năng nam nhân vẫn còn, hưng phấn nước miếng đều muốn ra. (.... Biến thái >”<)



      Liễu Đại phu nhân nhìn dáng vẻ con trai mình, trong lòng vừa chán ghét vừa đau tiếc, nay bộ dạng thế này, sao có thể ra ngoài làm mai đây, nhưng xấu con trai muốn, xấu nhưng gia cảnh thấp cưới về nhìn chán, Vân Khanh liền vừa hay thích hợp.



      "Đính cái gì mà đính! Người ta đều lấy chồng rồi!" Liễu Đại phu nhân tức giận .



      " lấy chồng? Vì sao lấy chồng? Chẳng lẽ nàng sợ chuyện nàng bị tặc nhân bắt truyền ra ngoài sao?" Liễu Dịch Dương vẻ mặt tàn , "Cái con tiện nhân kia, bị tặc nhân vấy bẩn, còn giả vờ băng thanh ngọc khiết cái gì chứ!"



      Đối với lời của con, Liễu Đại phu nhân tràn đầy đồng cảm, Thẩm Vân khanh này như đóa tàn hoa, còn muốn xứng với người trong sạch gì nữa chứ! có khả năng!



      Cuối mùa thu gió quét thổi như có như , trong thành Dương Châu nhanh chóng lan truyền lời đồn đãi, mấy ngày trước đây, Thẩm gia thiên kim Thẩm Vân Khanh bị tặc nhân bắt cóc, rất lâu mới được cứu trở về nhà, nay luôn ở trong nhà tĩnh dưỡng.



      Loại tin tức mập mờ này khi lan tràn, liền nhanh chóng truyền bá, đến ba ngày, toàn bộ thành Dương Châu đều biết, thiên kim Thẩm gia bị tặc nhân bắt , chỉ sợ muốn bị vấy bẩn thân mình.



      Trí tưởng tượng của con người có thể là vô hạn, đủ loại suy nghĩ diễm tình được truyền lưu rộng rãi phố, mà cùng lúc đó, tin đồn khác cũng đồng thời ra, Liễu gia lấy việc này áp chế Thẩm phủ, muốn bức hôn Thẩm Vân Khanh, ép làm kế thất cho Liễu phủ Đại công tử Liễu Dịch Dương.



      Hai lời đồn đãi này cùng lúc xuất , hơn nữa cũng nhanh như nhau được lan truyền , như đôi bạn gắn bó truyền khắp thành Dương Châu, mọi người đều chờ xem màn kịch hay của thiên kim Thẩm phủ.



      Bao gồm người ngồi ở trong phủ cắn hạt dưa là Tạ di và Vi Ngưng Tử, Vi Ngưng Tử nhớ tới đồn đãi đúng vào ngày đó, ngày mà nàng ta thấy Vân Khanh bị độc thủ bắt , khỏi thầm vui sướng khi người gặp họa, những gì nàng hy vọng đều trở thành , Vân Khanh đúng là bị tặc nhân bắt cóc sau đó trốn thoát, tiếp theo lại bị cả thành đều biết, tại đầu đường cuối ngõ đều bàn luận vị tiểu thư Thẩm gia bị mất trinh mà còn mặt mũi để sống này.



      "Phi" Tạ di phun xác hạt dưa xuống, cười lạnh : "Tạ Văn Uyên phải rất giỏi à? tại nữ nhi bảo bối của bà ta sắp biến thành trò cười cho thiên hạ, xem bà ta còn có đắc ý được nữa ." Đợi cho việc này bị náo lớn lên, bà lại chọn thời điểm tốt đả kích Tạ Văn Uyên, dù tức chết bà ta, cũng muốn đem vũ nhục trước kia mình phải chịu đựng trả lại cho bà ta.



      Cũng có người cùng các nàng có chung suy nghĩ, lúc này trong Vấn phủ, Vấn lão thái gia ngồi ở bên bờ hồ, mỗi ngày trong giỏ của ông trống có cá, thấy Minh Nhi lén lút ra ngoài sân, ánh mắt tà tà nhếch lên, chậm rì rì hô: "Minh Nhi, làm cái gì?"



      Minh Nhi lập tức lén lút đem mu bàn tay giấu ở phía sau, nhìn trời : "Hôm nay trời đẹp, tiểu nhân ra ngoài dạo a."



      "Đem đồ tay ngươi lấy ra , có phải lại muốn truyền tin cho tiểu tử Ngự Phượng Đàn kia ?" Vấn lão thái gia biết trước rồi còn .



      Minh Nhi phẫn nộ đem bức thư lấy ra, gãi gãi đầu : "Lão Thái Gia, người biết còn muốn hỏi ta."



      "Ngươi cứ cách ba ngày lén lút ra ngoài lần, là rất ràng a, ai cũng đều nhìn ra." Vấn lão thái gia đối với kỹ thuật non kém của Minh Nhi tỏ vẻ phê bình.



      "Thế tử có qua, cách ba ngày phải đem tình hình của Thẩm tiểu thư viết lên phong thơ cho , nếu ra hỏi thăm, nào biết viết gì chứ!" Minh Nhi thực phiền não, ba ngày viết thư lần, hại muốn cũng phải viết, tay chữ viết như gà bới này cũng khá hơn nhiều.



      "Hôm nay thư có phải hay viết chuyện Thẩm Vân Khanh bị cướp bắt cóc?" Vấn lão thái gia nhìn con cá đớp mồi câu ở dưới nước chút, lại tự nhiên chạy , cười tủm tỉm ngồi ghế , nhìn Minh Nhi.



      "Lão Thái Gia minh, đây chính là đại , đương nhiên phải cho thế tử gia rồi." Minh Nhi vất vả mới có thể cần mỗi ngày viết Thẩm tiểu thư mua cái gì, mặc cái gì, trong thư viện làm cái gì, tìm được chuyện có ý nghĩa, nhất định phải báo cáo lại nha.
      AELITA, Minhang, Henlun6 others thích bài này.

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      Chương 35. Xoay chuyển Càn Khôn, Liễu phủ suy tàn

      Edit:

      Beta: Ishtar
      Vấn lão thái gia lắc lắc đầu, tiểu tử này, như thế nào lại quan tâm Vân Khanh, lúc đầu bị Minh Đế triệu hồi về kinh thành, nghĩ đến hai tháng sau có thể quay lại đây, nào ngờ Tây Vực thế nhưng với khai chiến diện rộng với Đại Ung, chiến hỏa kéo dài, Tây Vực lần này cử đến tướng lãnh thập phần dũng mãnh, làm cho biên quan liên tục thất thủ, vài tên Đại tướng đều thất bại, sau Minh Đế liền gọi tên Ngự Phượng Đàn, năm đó phụ vương ngài là Cẩn Vương có công đẩy lùi loạn tứ Vương, tư thế oai hùng dũng mãnh liệt, làm thế tử là Ngự Phượng Đàn nên càng phải vì phụ vương của mình năm xưa mà làm rạng danh dòng tộc, đạo thánh chỉ ban xuống, đem Ngự Phượng Đàn đưa đến biên giới tiền tuyến.



      Ngự Phượng Đàn cũng đặc biệt ra lệnh cho Minh Nhi, muốn quan sát kỹ Vân Khanh, việc việc lớn gì, cứ cách ba ngày đều phải nghe ngóng rồi viết thư gửi cho .



      Nay là lúc biên giới Tây Bắc vào mùa rét lạnh, Ngự Phượng Đàn lại là lần đầu tiên lên chiến trường, nghe tháng nay chiến trận dần ổn định, nhưng phía Tây Vực thắng mấy trận liên tiếp trước đó, thêm vào là người Tây Vực quen với khí hậu giá lạnh, mà binh lính Đại Ung lại quen chịu lạnh, cũng thể trong thời gian ngắn có thề đẩy lùi lính Tây Vực, thắng lợi trở về .



      Vào thời điểm này, nếu cho biết Vân Khanh xảy ra chuyện như thế, có thể bình thản cho qua sao? Tiểu tử kia  tính cách vốn là có chút vô thường, vạn nhất trái với quân lệnh trở về, vậy chẳng phải là dâng cho Minh đế cái cớ đề ngài có thể tước binh quyền của Cẩn Vương, thứ mà phụ vương dốc sức đạt được sao.



      "Đến đây, đem thư lấy ra, cho ta xem." Vấn lão thái gia nhận lấy thư của Minh Nhi, sau đó lắc đầu, vẻ mặt đầy nếp nhăn nhăn lại, "Minh Nhi, chữ của ngươi rất xấu, quả thực là đánh mất hết mặt mũi của ta rồi, quên , ta giúp ngươi chép lá khác."



      Minh Nhi gật gật đầu, chữ của đúng là có chút xấu, nhưng vẫn có tiến bộ  đó thôi.



      Vấn lão thái gia nhìn Minh Nhi mập mạp dễ bị lừa, nheo mắt, phải ông mặc kệ chuyện của Vân Khanh, mà nay tình cũng xảy ra, thể bởi vì nữ tử, mà làm cho cả Cẩn vương phủ rơi vào tai họa a.



      Sau khi chép bức khác, Vấn lão thái gia trực tiếp xếp lại thư cho Minh Nhi, sờ sờ cái đầu như bánh bao của , " thôi, chạy nhanh gửi ."



      "Được a." Minh Nhi cầm thư vui vẻ vui vẻ chạy ra chuồng nuôi ngựa, nhìn nhìn lá thư được gấp cẩn thận trong tay, mở ra xem mong Vấn lão thái gia đừng chép chữ sai, lời của có thể là khó để hiểu toàn bộ, nhưng vừa lật, ánh mắt thẳng tắp, sao bên trong này viết  đều là ăn cơm, ngủ, học y vậy a, đúng, ràng viết  phải việc này, nhưng Vấn lão thái gia muốn gửi đúng là ý này, làm sao bây giờ? Dùng bàn tay nhắn gãi gãi cằm, Minh Nhi vòng đến chỗ khác, tìm mảnh than, ở sau lưng mảnh giấy bỏ thêm câu —— Thẩm tiểu thư danh dự bị hao tổn, sắp bị người khác cưới mất rồi.



      Mà lời đồn đãi về Vân Khanh ở thành Dương Châu này sắp lên đến đỉnh điểm, cũng là lúc Đề hình án sát sử tư đến Dương Châu phủ khảo sát các cấp quan viên.



      An Sơ Dương chiếu theo lời của Vân Khanh làm, cho bộ khoái mai phục ở xung quanh nơi của Liễu Dịch Thanh, vào ngày thứ ba theo dõi Thược Dược đến chỗ người, phát bóng dáng của lão Tam, sau khi vây bắt được, liền công khai giữa phố áp giải đến trước mặt An Tri phủ.



      An Tri phủ gặp nhi tử rốt cục đối việc phủ nha cũng có chút hứng thú, có chút an ủi, trong lòng cũng muốn ở trước mặt Đề hình án sát sử tư Án Sát Sứ có ấn tượng tốt về con trai mình, vì thế đường mới xuất màn này.



      Bộ khoái cầm đồng la cùng dùi trống, ở phố lớn ngõ của Dương Châu, bốn phía tuyên truyền, Tri Phủ công tử bắt được tặc nhân chuyên lừa bắt cóc bán con nhà lành, vì muốn cho hương thân phụ lão đòi lại công đạo, chuẩn bị ở trước sân đá lớn của nha môn tri phủ công khai thẩm vấn.



      Tặc nhân lừa bán con nhà lành khiến dân chúng oán hận nhất, vừa biết được tin tức này, ngày hôm sau ở trong sân ngoài có hơn bảy tám tầng dân chúng, quả thực là người đông tấp nập.



      Đó cũng là phủ đệ Dương Châu lần đầu tiên dùng quảng trường lớn vậy để xử án kiện, trừ Tri Phủ Đại Nhân, còn có Đề hình án sát sử tư Án Sát Sứ cũng thẩm án.



      Lúc cho nha bộ áp giải lão Nhị lão Tam lên, chung quanh dân chúng đều ngừng mắng chửi, nhất thời sân đá tràn ngập tiếng nghị luận, tiếng mắng nối liền dứt.



      An Tri phủ tay cầm kinh đường mộc (miếng gỗ trong phim ^^), bàn vỗ bốp tiếng đem thanh của dân chúng tại đó đều đè lại.



      Lão Nhị lão Tam tóc tai bù xù, áo tù màu trắng là những vết máu màu đỏ sậm, biết là của bọn họ hay là của người khác, bị nha dịch bắt quỳ xuống nền đá thô.



      An Tri phủ khuôn mặt đoan chính, nhếch mi hỏi: "Lão Nhị, lão Tam ( là bia đỡ đan cũng muốn đặt tên cho họ làm chi), các ngươi có biết chính mình phạm tội gì hay !?"



      Kỳ mấy ngày nay, hai người sớm ở trong lao bị thu thập qua, nay áp giải hai người ra ngoài, chẳng qua là diễn lại lần, ở trước mặt dân chúng mà thông báo, cũng vì danh tiếng chức quan của mình mà làm.



      Lão Nhị, lão Tam vội vàng cúi đầu nhận tội, "Chúng ta phạm là tội lừa bán con ." Hai người muốn ăn đủ đau khổ, lúc này tự nhiên An Tri phủ hỏi cái gì, bọn họ hết!



      "Vậy các ngươi có từng nhớ những người bị các người hại?"



      "Nhớ nhớ " lão Tam bắt đầu ra, "Hai huynh đệ tiểu nhân là từ bốn năm trước bắt tay vào làm việc mua bán này, mặc dù mỗi lần đều nhớ , nhưng là nửa vẫn có, vụ thứ nhất chính là ở thành đông U Thủy bắt mười hai tuổi. . . . . ."



      bắt đầu xong, trong đám dân chúng có người bắt đầu kêu trời gọi đất, thỉnh thoảng có người lớn tiếng khóc hô, "Phương nhi của ta. . . . . . Tiểu Tống số khổ của ta a. . . . . ."



      Cho đến khi đến vụ cuối cùng, "Mấy ngày trước đây, huynh đệ chúng ta bắt là thiên kim Thẩm gia."



      Những lời này nhất thời làm cho người chung quanh đều tập trung tinh thần nghe mà dựng đứng lỗ tai lên, ngay cả Đề hình án sát sử tư Án Sát Sứ đều lên tinh thần, hiển nhiên lời đồn đãi cũng nghe đến, Dương Châu người nào biết danh tiếng của Thẩm gia.



      An Sơ Dương ngồi ở chỗ tối bên cạnh, sắc mặt như trước lạnh lùng, mà Liễu Khai Đông làm Dương Châu phủ Đồng Tri, ngồi ở dưới tay An Tri phủ, sắc mặt cũng dần dần ngưng trọng, có nghe qua thê tử chuyện của Liễu Dịch Thanh , lúc ấy trăm phần trăm đồng ý cách thực này, phải biết rằng, cưới Vân Khanh trở về, chỉ riêng đồ cưới của Thẩm gia biết bao nhiêu , hơn nữa về sau muốn tới Thẩm gia lấy tiền, càng thêm đúng lý hợp tình, nếu là Thẩm gia muốn cho, Vân Khanh cũng đừng nghĩ tới có ngày lành!



      Nhưng Điền thị ràng có tiếng là đem người giấu cực kỳ kín đáo, như thế nào nay lại bị mang tới nơi này? Hơn nữa việc này ngay cả Tri Phủ Đồng Tri như cũng có nghe qua, thế nhưng biết chút nào, hôm nay cuộc thẩm vấn là cố ý vì ta mà mở ra sao?



      Liễu Khai Đông nội tâm thay đổi liên tục, sắc mặt lại như trước trầm ổn, nghe phía dưới lão Tam : "Huynh đệ tiểu nhân vừa đem Thẩm gia thiên kim trói lại, bị người phát , bộ khoái cùng công tử Tri Phủ bắt được huynh đệ bọn tiểu nhân rồi!"

      AELITA, Minhang, Bé Bi5 others thích bài này.

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      Chương 35. Xoay chuyển Càn Khôn, Liễu phủ suy tàn

      Edit:

      Beta: Ishtar
      dân chúng ở bên cạnh hỏi: "Các ngươi phải bắt Thẩm gia thiên kim được khoảng thời gian sao? Tại sao lại là vừa trói lại được cứu ra rồi?"



      "Làm sao bắt lâu, nếu là bắt lâu, còn sớm mang , có thể để ở nơi này sao! Ta cũng ngu như vậy!" Lão Tam hô lớn.



      "Yên lặng!" An Tri phủ hí mắt nhìn lão Tam, "Các ngươi lừa bán con nhà lành, thế nhưng còn dám bắt cả thiên kim vọng tộc, làm sao có thể có lá gan lớn như vậy! Còn mau thành khai ra!"



      Liễu Khai Đông vừa nghe liền nóng nảy, đây phải là chuyện sắp chuyển hướng lên người Liễu Dịch Thanh sao? Vội vàng : "An đại nhân, tặc nhân này lừa bán con nhà lành, hoàn toàn là tự mình làm, làm sao xuống tay tốt, liền làm cách đó! Làm sao có thể có kẻ chủ mưu phía sau chứ!"



      An Sơ Dương quay đầu, con ngươi đen dưới ánh mặt trời giữa thu giống như hai hạt băng châu, bình tĩnh nhìn Liễu Khai Đông, "Đồng Tri đại nhân, thẩm án nên chú ý truy xét cho ràng."



      Nghe vậy, Đề hình án sát sử tư Án Sát Sứ cũng xoay đầu lại, nhìn Liễu Khai Đông liếc mắt cái, ngoài cười nhưng trong cười  : "Như thế nào, Liễu Đồng tri cảm thấy phía sau này có người chủ mưu, bản quan ra lại cảm thấy có lẽ là có đó!"



      Bị Đề hình án sát sử tư Án Sát Sứ dương quái khí như vậy, Liễu Khai Đông chỉ cảm thấy phía sau lưng từng trận mồ hôi lạnh ứa ra, nặn ra nụ cười gượng : "Đại nhân phải, hạ quan chính là nghĩ như vậy, An Tri phủ, xin ngài tiếp tục."



      Liễu Khai Đông xoay người tiếp tục ngồi xuống, mơ hồ có loại cảm giác xấu, nhớ lần trước lúc đưa bạc cho Đề hình án sát sử tư Án Sát Sứ, vẫn còn chuyện với mình rất tốt, hôm nay như thế nào lại có chút khó lường như vậy.



      Lão Tam thấy vài vị đại nhân phía rốt cục tranh luận xong rồi, tiếp theo trả lời: "Đúng vậy, nếu là bình thường,  bọn tiểu nhân cũng có gan lớn như vậy bắt cóc thiên kim tiểu thư, nhưng là ngày ấy, huynh đệ tiểu nhân nhận của người ta 20 lượng hoàng kim, chịu nổi mê hoặc này, mới hạ thủ  a!"



      "Ai cho ngươi số tiền này!" An Tri phủ hỏi.



      "Là nha hoàn bên người của Liễu di nương ở Tề phủ tên Thược Dược liên lạc với tiểu nhân, sau Liễu di nương còn gặp mặt ta, cho ta bạc để giải quyết tốt hậu quả!" Lão Tam đem toàn bộ đầu đuôi ra.



      Trong đám người phát ra từng đợt la hét, "Tề gia Liễu di nương đây phải là Liễu gia đại tiểu thư sao!" Sau đó, bọn họ lại nhớ tới chuyện Liễu Dịch Thanh ăn cơm trước kẻng, tiểu thư nhà cao cửa rộng, gả cho nam nhân trắng tay làm thiếp, là mắc cười chết người rồi!



      Dân chúng toàn bộ lực chú ý bị những lời này đánh sang hướng khác, lại bắt đầu nghị luận, trong đó có mấy người đem lời to ràng lọt vào lỗ tay đám người xung quanh, " phải Thẩm gia tiểu thư bị tặc nhân vũ nhục sao? Này tặc nhân đều vừa trói nàng bị Bộ đầu bắt lại rồi! Lời đồn đãi này là ai truyền ra a!"



      "Đúng vậy, Liễu di nương chính là Liễu gia đại tiểu thư, nàng ta cho người bắt Thẩm tiểu thư là muốn đem nàng bán sao? Nghe nàng ta đoạt người đáng lẽ là vị hôn phu của Thẩm tiểu thư, hai người chưa kết hôn mà cấu kết với nhau, còn làm bụng to ra nữa chứ!"



      "Nàng kia là muốn trả thù a, nghe Liễu gia còn dùng chuyện này đến uy hiếp Thẩm gia, buộc Thẩm gia tiểu thư phải gả cho Liễu gia công tử làm kế thất nữa!"



      "Chuyện này cũng làm ra được, vì muốn bắt người ta làm kế thất, liền cố ý cấu kết với tặc nhân lừa bán con nhà lành, muốn hủy thanh danh của Thẩm gia tiểu thư, là vô sỉ!"



      . . . . . .



      Người người nghị luận phản đối Liễu gia càng ngày càng nhiều, Liễu Khai Đông ở bên cạnh nghe đến sắc mặt lúc trắng lúc xanh, nhịn được đứng lên quát lớn: "Liễu gia ta là Dương Châu danh môn, há lại dùng loại thủ đoạn hiểm ác này cầu hôn nữ nhi đê tiện của thương hộ sao? Cho dù là làm kế thất, nàng cũng là trèo cao rồi!"



      Tiếng hô rơi vào trong đám người, nhất thời trấn áp được mọi người, cũng đúng a, Liễu gia cũng từng là bá tước phủ, tuy nay còn tước vị, nhưng vẫn là quan gia, cho dù làm kế thất, Thẩm gia cũng tính bị thiệt, rốt cuộc cũng có thể gả được cho nhà quan gia người ta rồi.



      Đây rốt cuộc sao lại thế này? Liễu gia cùng Thẩm gia đến tột cùng ai đúng ai sai?



      An Sơ Dương híp mắt liếc liếc nhìn kẻ vừa thầm nhàng thở ra Liễu Khai Đông, lạnh lùng cười nhạo, kế tiếp, để cho ngươi càng thêm phấn khích .



      Chỉ nghe bên ngoài bỗng nhiên truyền đến giọng lão phụ khóc lớn, "Thanh thiên Đại Lão Gia a, xin làm chủ hai vợ chồng thảo dân a!"



      Đám người tự động tránh ra thành con đường, lão nhân gia ốm yếu và phụ nhân cùng nhau tiến vào, trong tay đẩy cỗ độc luân bằng gỗ (xe đẩy có 1 bánh), có khối đồ vật bị phủ lên vải trắng, truyền đến từng trận mùi máu tanh tưởi, làm đám người xung phải lui về phía sau hơn mười bước.



      Hai người bọn họ đến, đem xe dừng lại, liền quỳ xuống, hô: "Cầu thanh thiên Đại Lão Gia làm chủ cho dân phụ a!"



      Trong sắp xếp trước đó của An Tri cũng có việc này, trước đó là cố ý cho người giấu diếm chuyện lão Nhị lão Tam bị bắt, bởi vì hai năm này Liễu Khai Đông làm quá mức, cao thấp đều cửa sau (ý là đút lót), kết bè khắp nơi, bộ dạng kia, như muốn đem Tri phủ là đạp khỏi ghế, trong lòng sớm khó chịu, mượn cơ hội này khiến ta ở trước mặt Đề hình án sát sử tư Án Sát Sứ và dân chúng mất hết mặt mũi.



      Nhưng hai lão nhân này tại sao lại đến đây?



      Mặc dù ở trong kế hoách, nhưng ngày hôm nay là thẩm án, để ý nhiều mà thẩm thêm cái, liền chụp mộc (gõ bàn) hỏi: "Dưới đài là người nào, muốn kiện ai? Có đơn kiện hay !?"



      "Thưa Đại Lão Gia, dân phụ cùng trượng phu cũng biết chữ, có đơn kiện."



      "Vậy ngươi có thể bằng lời được ?" An Tri phủ có ý muốn ở trước mặt Đề hình án sát sử tư Án Sát Sứ biểu phen, nên cũng có chút kiên nhẫn.



      Lão phu nhân gật đầu : "Dân phụ gọi là Triệu Hạnh Hoa, cùng trượng phu là nông dân của Hạ Đường thôn, ba năm trước đây trượng phu bị bệnh nặng cần tiền để chữa trị, đem nữ nhi duy nhất là Mỹ Lệ  đưa đến Liễu phủ làm nha hoàn, ai ngờ mấy ngày trước, Liễu phủ đem thi thể Mỹ Lệ trực tiếp ném ra ngoài, còn ném 50 lượng bạc cho chúng ta! Dân phụ sau khi nhìn thấy thi thể của nữ nhi. . . . . . chịu thu bạc, người của Liễu gia liền đem chồng của dân phụ đánh cho thiếu chút nữa đứng cũng được, Đại Lão Gia a, dân phụ già tới vậy, chỉ có nữ nhi, tương lai muốn đợi nàng dưỡng lão, nhưng nay, nhưng nay. . . . . ."



      Lão phụ nhân được nữa, dằn lòng, cắn chặt răng đem miếng vải trắng kia kéo xuốn, mùi tanh tưởi truyền ra, thi thể nữ nhi trần trụi ra trước mặt mọi người, chỉ thấy thi thể kia toàn thân đầy vết xanh tím, tùy ý liếc mắt cái, cũng có thể thấy phần dưới của thi thể như tan nát, mà mặt nữ thi đều có từng khối máu bầm!



      An Tri phủ xem xong liên tục nhíu mày, Liễu Khai Đông toàn thân cũng rét run, An Sơ Dương nhíu mày nhìn nhìn, phân phó nha dịch đem thi thể kia nâng xuống để khám nghiệm thương tích của tử thi.



      Nửa canh giờ sau, người khám nghiệm thương tích tử thi ra, : "Thi thể là mười tám tuổi, thời gian tử vong là bảy ngày trước, nguyên nhân tử vong, hạ thân bị vật cứng xâm phạm, làm cho nội tạng bị tổn thương, mất máu nhiều mà chết, trừ vết thương trí mệnh, ở người còn phát 21 vết cắt lớn , 8 chỗ sưng, khóe miệng bị ngoại lực xé rách, có vẻ như là bị vật cứng gây thương tổn, có thể khẳng định là bị ngược đãi đến chết."



      Lời này ra, lập tức làm tất cả mọi người bên ngoài chấn kinh!



      Lão phụ nhân cùng lão nhân nghe lại xong mặt đầy nước mắt, cơ hồ tê liệt ngã xuống: "Đại Lão Gia a, Mỹ Lệ của ta chuyến trước về nhà , muốn ta cùng trượng phu kiếm tiền đem nàng mau chóng chuộc ra, ta hỏi thiệt nhiều lần, nàng mới cho ta biết, là Liễu phủ Đại công tử Liễu Dịch Dương sau khi hạ thân bất lực, liền thường xuyên ngược đãi nha hoàn, lúc trước chết vài người, dân phụ nghe xong chạy nhanh kiếm tiền, cũng ngờ, vẫn là kịp a!"



      Tiếng khóc kinh thiên động địa ở giữa sân đá truyền ra ngoài, mỗi người ai cũng cảm nhận được nỗi bi ai của vị lão phụ nhân này, trong đó còn có đồng tình với lão phụ nhân, cũng cùng nhau hỗ trợ hô: " ra danh môn công tử sớm bất lực, khó trách muốn bày kế hạ lưu này để bức hôn Thẩm nương! Thứ tiểu nhân lòng dạ hiểm độc này, là ỷ vào nhà có tiền liền có thế khi dễ dân thường như chúng ta a!"
      AELITA, Minhang, Bé Bi11 others thích bài này.

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      Chương 35. Xoay chuyển Càn Khôn, Liễu phủ suy tàn

      Edit:

      Beta: Ishtar
      Ở đây đa số đều là dân chúng, ngày thường ít nhiều gì cũng từng bị người giàu có khi dễ qua, ngày hôm nay có người gợi lên, tất cả đều nổi lên cảm giác đồng tình, trong đám người có người bắt đầu quỳ xuống, người, hai người, ba người, đến cuối cùng tất cả đều cùng quỳ xuống, cùng nhau lớn tiếng : "Xin Tri Phủ Đại Nhân thẩm tra ra hung thủ!"



      Liễu Khai Đông toàn thân bắt đầu run rẩy, tay nắm thành quyền, môi run run, cần quay đầu lại, cũng có thể biết Đề hình án sát sử tư Án Sát Sứ lúc này dùng loại ánh mắt gì để nhìn .



      Hết rồi, hết sạch rồi! Cả đời này cần đến thăng quan phát tài, có muốn giữ lại cái mũ quan này cũng khó khăn rồi!



      Phái dưới từng đợt hô to của dân chúng, An Tri phủ biết thời biết thế làm vị thanh thiên Đại Lão Gia, lập tức phái người đến Tề gia bắt Thược Dược cùng liễu Dịch Thanh, sau đó lại Liễu phủ, cũng bắt Liễu Dịch Dương về quy án, giam vào nhà lao, chuẩn bị lần chính thức thẩm vấn kế tiếp.



      Mà những lời đồn trước đó, bị màn biểu diễn quyết đoán này đập tan —— Liễu gia Đại công tử Liễu Dịch Dương bất lực, tham luyến sắc đẹp của tiểu thư, cùng muội muội là Liễu Dịch Thanh liên hợp lại, cấu kết với tặc nhân lừa bán con nhà lành, đầu tiên là bắt thiên kim Thẩm gia, lại cố ý thả ra, sau đó mượn việc này làm bẩn thanh danh của thiên kim Thẩm gia, buộc Thẩm gia đem thiên kim gả cho Liễu Dịch Dương sống đời thủ tiết, mà Liễu Dịch Dương là tên biến thái, trước sau hành hạ đến chết năm nha hoàn, Thẩm gia thiên kim nếu bị gả , chỉ sợ đến tháng, cũng rơi vào tình cảnh hương tiêu ngọc nát.



      Những lời đồn đãi trước đây, toàn bộ đều tiêu tan, ai tin Liễu Dịch Dương để cho tặc nhân vấy bẩn Thẩm Vân Khanh, bởi vì có nam nhân có thể nào cưới nữ nhân bị người khác chạm qua.



      Cho nên đủ loại ngôn ngữ dơ bẩn về Thẩm đại tiểu thư tất cả đều tán , còn lại  đều là những lời đồng tình với nương tốt này, cũng khiến cho người người thành Dương Châu đối với nhan sắc của Thẩm Vân Khanh có chút hiếu kì, nữ nhân có thể khiến cho nam nhân bị bất lực muốn cầu hôn, rốt cuộc là nhan sắc như thế nào.



      Có người lương thiện từng diện kiến Vân Khanh, liền bắt đầu truyền bá bài thơ:



      "Đình tiền Thược Dược vô cách,

      Trì thượng hoa sen tịnh thiếu chuyện.

      Duy có Mẫu Đan thực quốc sắc,

      Hoa nở thời tiết động kinh thành."



      (trong thơ lấy hoa ví người, Thược dược ngoa, hoa sen tuy tĩnh nhưng thâm trầm, chỉ có Mẫu Đan mới thực đẹp, những lúc nở hoa đều làm động lòng người.)



      Thanh danh của Thẩm gia và Vân Khanh nhờ bài thơ này mà hồi phục và dần được nhiều người biết đến hơn, nhưng sau này cũng đem tới cho Vân Khanh ít phiền toái.



      Mà lúc này, Liễu gia hoàn toàn loạn làm đoàn, Liễu lão phu nhân mặt bình tĩnh nhìn Liễu Đại phu nhân, hai tròng mắt hung hăng như đao muốn xé toác bà ta ra, "Ngươi lúc trước như thế nào ! là Tạ Văn Uyên cùng ngươi thầm bàn bạc xong rồi, chỉ cần mang sính lễ tới cửa là được! Kết quả, ngươi xem, ngươi xem nay thành cái gì, Thanh nhi, Dương nhi cả đời này cũng coi như bị hủy, ngay cả nghiệp cả đời của Khai Đông đều bị ngươi hủy a!"



      Liễu lão phu nhân hiểu , ở trước mặt Đề hình án sát sử tư Án Sát Sứ mà , vén ra gièm pha như vậy, nhiều dân chúng ở đó như vậy, nhiều ánh mắt ở đó như vậy, phải có thể dựa vào thời gian cùng quyền lợi là có thể áp chế được!



      "Kia, vậy làm sao bây giờ!" Liễu Đại phu nhân sợ hãi , bà ta tin Liễu lão phu nhân này lúc trước nghe xong lời của bà ta chút nghi ngờ đều có, lão phụ này, lúc trước nhất định là nghe hiểu ý tứ của bà ta, nhưng khi đó cũng đồng ý cho bà ta thực , nay xảy ra chuyện, liền toàn bộ đổ lên đầu bà ta. Nhưng chuyện đến nước này, bà ta chỉ có thể hỏi Liễu lão phu nhân, bà ta chỉ là nữ nhân xuất ngày ở trong phủ, chuyện quan trường bà ta hoàn toàn hiểu a!



      "Làm sao bây giờ? Việc này cho dù có cho bạc cũng áp chế xuống được, cho dù có bạc áp xuống, ngươi cho rằng Liễu phủ chúng ta so với Thẩm gia có tiền sao!" Liễu lão phu nhân cắn răng, da mặt run run : "Chuyện ngươi bức hôn thành, chẳng khác nào cùng Thẩm phủ hoàn toàn đoạn tuyệt rồi! Huống chi việc này lại bị xé to ra như thế! Ngươi cho rằng Thẩm Mậu là người dễ trêu chọc sao!"



      Liễu Đại phu nhân quỳ mặt đất, vẻ mặt hoảng sợ, hậu quả như vậy bà ta quả ngờ tới, thực so với tưởng tượng của bà ta còn đáng sợ hơn gấp ngàn lần, chuyện của Dương nhi bà ta vốn che giấu cực kỳ tốt, đùa chết bốn đều là dạng nha hoàn kí văn tự bán đứt, chỉ có ả tên Mỹ Lệ này, lúc trước khi vào phủ là ký văn khế cầm cố, biết như thế nào lại bị Dương nhi uống say đem chơi buổi tối, liền chơi chết ả, bà ta lúc trước đều cho người ta xử lý tốt rồi! Tại sao lần này lại ở trước mặt mọi người bị vạch trần, tuy rằng ả cũng là nha hoàn xinh đẹp, khả ả ký là văn khế cầm cố, chỉ cần khế ước đến ngày, ả vẫn có lại được tự do, thuộc về lương dân.



      Bốn nha hoàn kia chết sao, nhưng giết lương dân, dựa theo luật pháp Đại Ung, cơ bản là có đường sống. Tề gia đem Liễu Dịch Thanh đuổi ra, nay Liễu Dịch Thanh còn ngồi trong lao, nữ nhân bị bắt vào trong lao khi ra ngoài đều có con đường nào khác, cũng chỉ có kết cục là nhảy sông tự vẫn, liền ngay cả lão gia, lão gia cũng. . . . . .



      Liễu Đại phu nhân cảm thấy loạt chuyện này đến quá mức đột ngột, bà ta hoàn toàn lý giải được, bắt đầu khóc lớn lên, "Mẫu thân, người nhất định có biện pháp, nhất định phải giữ vững chức quan của lão gia a, nếu lão gia có chức quan đó, Liễu gia chúng ta coi như hoàn toàn xong đời a. . . . . ."



      Bên ngoài đạo thân ảnh nhanh như gió tiến vào, người Liễu Khai Đông vẫn chưa đổi quan phục, nhấc chân mang giày đen đạp mạnh Liễu Đại phu nhân cái.



      "Ngươi cái tiện phụ này! Ta ngươi cùng nữ nhi phá của của ngươi đều phải là thứ tốt đẹp mà! Ngươi xem ngươi sinh ra cái gì vậy! cái chưa kết hôn cấu kết với người ta đến nỗi bụng to ra, gả xong còn an phận, mỗi ngày về nhà mẹ đẻ đòi tiền, cái bị nha hoàn hạ dược, bất lực còn biết ở yên, thế nhưng còn chơi trò ngược đãi! Ngươi xem ngươi sinh ra hai thứ này, quả thực chính là đồ bỏ , súc sinh!"



      Liễu Đại phu nhân bị cước này đá trúng ngã đụng phải ghế hoa lê bằng gỗ, lưng đánh vào chân ghế, nghe tiếng xương sống bị va chạm răng rắc vang lên, cơ hồ là thể động, Liễu Khai Đông xem bà ta cuộn mình mặt đất, hai tròng mắt giận dữ đỏ bừng : "Ngươi có biết Đề hình án sát sử tư Án Sát Sứ cái gì ? Quan đồ của lão tử cả đời này đều bị ngươi hủy rồi! Bị hủy rồi! Bây giờ vẫn còn được giữ chức! lâu sau, lão tử biến thành trắng tay thôi! Cái đồ sao chổi nhà ngươi, chuyện gì đều xử lý tốt! Đòi bức hôn nữ nhi Thẩm gia, còn với ta là mưu kế tốt lắm! Ngươi cái tiện phụ! Tiện phụ! Tiện phụ!"



      Liễu Khai Đông mắng liền ba câu tiện phụ, liên tục đá ba cước vào ngực Liễu Đại phu nhân, bà ta bị đá đến miệng trào máu tươi, Liễu Dịch Nguyệt tiến vào liền nhìn thấy cảnh tượng như vậy, liền vội vàng nhào đến che chắn người Liễu Đại phu nhân, "Cha, người vì sao đánh mẫu thân a. . . . . ."



      Thế nhưng lại bị Liễu Khai Đông giận chó đánh mèo cước đá lăn đến dưới bàn, "Ngươi cái tiểu tiện nhân! Còn chạy vào đây làm gì! Tiện phụ dạy dỗ ra được thứ tốt lành gì!"



      Lúc này ở trong mắt của Liễu Khai Đông nổi giận đùng đùng, những đứa con của Liễu Đại phu nhân đều phải thứ tốt! Tất cả đều như vậy!



      bàn còn có ấm trà mới châm nóng hổi, Liễu Dịch Nguyệt đụng phải khiến bình trà rơi xuống, nước trà cực nóng toàn bộ tưới vào mặt trái của Liễu Dịch Nguyệt, phát ra tiếng nước nóng xèo xèo, Liễu Dịch Nguyệt ôm mặt đau đớn thét to: "Mặt của ta . . . . . . A a a a a a a. . . . . ."



      Tiếng thét chói tai liên hồi truyền khắp Liễu phủ, khiến cho toàn bộ người trong Liễu phủ tâm như bị xuyên phá, Liễu lão phu nhân ngồi ở trong phòng, xem việc biến chuyển đến trở tay kịp, vẫn chưa có phản ứng, máu huyết trong não dâng cao, bà ta nhắm mắt lại, hít thở sâu vài ngụm, đem xúc động trong nội tâm cực lực đè xuống, nay trong phủ chỉ còn mình bà ta là trụ cột, nếu bà ta còn tỉnh táo lại, Liễu phủ thể cứu vãn.



      Suốt cả buổi tối, Liễu lão phu nhân có nghỉ ngơi, lăn qua lộn lại đến sáng sớm ngày hôm sau, thay xiêm y, chuẩn bị xuất môn cầu viện. Quản gia cửa trước bị mấy tên khất cái toàn bộ phá hỏng, cho bao nhiêu tiền cũng , toàn bộ ngủ ở trước cửa, mà đám bộ khoái đều đứng ở dưới bóng cây, cười tủm tỉm nhìn hướng Liễu phủ. Chỉ cần Liễu gia động thủ đối phó tên khất cái nào, liền lập tức bắt người.



      Liễu lão phu nhân bất đắc dĩ, phải ra bằng cửa sau.



      Cửa sau vừa mở, đám người đứng cách đó xa toàn bộ chen chúc nhào tới, cỗ xe bò mang theo thùng lớn đồ vật cũng dừng ở đó, nhìn thấy Liễu lão phu nhân từ bên trong ra, lão hán đánh xe bò lấy gáo múc thứ nước trong thùng hướng người Liễu lão phu nhân mà tạt.



      "Tặc phụ nhân, cho ngươi thông đồng cùng tặc nhân lừa bán con !" Những người bị mất nữ nhi cùng đám người phẫn nộ đều vây quanh ở trước cửa hậu môn, trong tay cầm trứng thối, cải trắng nát, hướng người ở cửa bên mắng, bên ném tới.



      Mùi tanh tưởi trong khí lan ra, những thứ màu vàng đen kia đều dán lên gương mặt cả đời vinh quang của Liễu lão phu nhân, tâm tình vẫn nhẫn nhịn phát tác của Liễu lão phu nhân rốt cục chịu nổi cảnh tượng cực kỳ nhục nhã này, trúng gió tê liệt rồi.



      Toàn bộ thành Dương Châu đều biết, Liễu phủ, xong rồi!
      AELITA, Minhang, Bé Bi7 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :