1. Tất cả những truyện có nguồn từ diễn đàn LQĐ thì ko cần xin phép

    Những truyện của bất kì wordpress, web hay forum khác phải được sự cho phép của chính chủ và post sau chính chủ 5 chương hoặc 5 ngày

    Không chấp nhận comt khiêu khích, đòi gỡ truyện hay dùng lời lẽ nặng nề trên forum CQH. Nếu có sẽ bị xóa và ban nick vĩnh viễn!

    Quản lý box Truyện đang edit: banglangtrang123

       
    Dismiss Notice

Miếng Thịt Ngon Giữa Bầy Sói Đói (NP,H) (Update c10) (DROP)

Thảo luận trong 'Truyện Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      [​IMG]
      Giới thiệu:
      Học viên quý tộc Phách Nhã là học viện có quy mô vô cùng to lớn, ở trong trường đều là những người có điều kiện nhất định. Ở Học viện Phách Nhã nổi tiếng nhất chính là tứ công tử của tứ đại gia tộc, bất kỳ là ai trong số họ đều làm cho người ta có ba phần kiêng kỵ. Ở trong học viện, tổn tại của họ đều giống như đế vương, từng nữ sinh đều hy vọng có ngày được bọn họ coi trọng, mà nhân vật chính của chúng ta lại thập phần vinh hạnh được tất cả bốn ngừoi họ coi trọng
      song ngư, Phong Vũ Yên, linhdiep173 others thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 1: Ngày đầu nhập học
      “TRời ơi! Sắp bị muộn học rồi.” Tang Nhược Y liều mạng hướng cửa học viên Phách Nhã mà chạy như điên, ở thời điểm cổng học viện sắp đóng thuận lợi đến nơi. ngừng lại quá lâu lại vôi vàng hướng khu nhà cấp 3 chạy tới.
      Tại thời điểm thầy giáo còn chưa vào phòng học, Tang Nhược Y chạy nhanh vào phòng học tiến tới gần nữ sinh tóc ngắn trông thập phần dễ gần lưu loát ngồi xuống bên cạnh.
      “Xin chào! Ta tên là Tang Nhược Y, từ hôm nay trở mong được ngươi chỉ giáo nhiều”.
      Tang Nhược Y dùng thanh ngọt ngào chào hỏi với nàng. Nữ tử tóc ngắn bình tĩnh nhìn nàng, ngay tại thời điểm Tang Nhược Y thầm buồn rầu nghĩ bạn cùng bàn này thích nàng lại bị động tác kế tiếp của nàng đó dọa nhảy dựng. Đột nhiên nữ tử tóc ngắn đó ôm cổ nàng hưng phấn .
      “Ai nha, tiểu mỹ nữ ngươi là đáng nha, ta gọi là Từ Huyên Hoài, từ hôm nay trở ngươi là bạn tốt của ta nha!”
      “Khụ, Khụ! Huyên Huyên, ngươi trước có thể buông tay ra ? Thầy giáo đến a!”
      Tang Nhược Y có điểm bất đắc dĩ nhắc nhở, cảm tình của bạn mới này cũng quá mãnh liệt .
      Ngày học đầu tiên, cơ bản thầy giáo đều về cái gì nội quy trường học, buổi sáng buồn tẻ vô vị cứ như vậy trôi qua, thanh tiếng chuông tan học vang lên. Thời điểm Từ Huyên Hoài cùng Tang Nhược Y chuẩn bị xuống nhà ăn bị thầy giáo gọi lại.
      “Tiểu Tang, ngày đó đăng ký nhập học ngươi quên lấy huy chương của học viện, người bjo văn phòng hội học sinh để lấy
      Tươi cười của của thầy giáo quả so với nhân viên bán hàng cao cấp quả rất giống nhau, đều từ tiêu chuẩn mà ra.
      “Được, ta tại liền qua đó lấy” Luôn luôn có tính tình đại tiểu thư, Tang Nhược Y ngoan ngoãn đáp lời.
      “Y Y, ta cùng ngươi.” Từ Huyên có điểm lo lắng .
      “Huyên Huyên, cần đâu. Ngươi cứ xuống nhà ăn trước đợi ta, nhớ giúp ta gọi phần Mousse chocolate nha”.
      “Như vậy được rồi, nhớ kỹ cần lạc đường nha, nếu gặp phải chuyện tình gì nguy hiểm lập tức gọi điện thoại cho ta nha.” Nhéo nhéo khuôn mặt nộn nộn của Tang Nhược Y, Từ Huyên vẫn có điểm yên tâm nhắc nhở.
      biết”.
      Tang Nhược Y dựa theo biển chỉ dẫn trong học viện cuối cùng cũng tìm được văn phòng của hội học sinh. “ Cuối cùng cũng tìm được, biết giờ nghỉ trưa này có ai ở đây ?”
      nhàng gõ lên cánh cửa tinh xảo “Xin hỏi ta có thể vào ?” Tang Nhược Y lễ phép hỏi nhưng là nghe được bất cứ thanh gì từ bên trong truyền ra.
      “Haiz, mất công đến chuyến mà có người ở đây!” Ngay tại thời điểm Tang Nhược Y chuẩn bị quay về tìm Từ Huyên, lại nghe thấy thanh như có như từ bên trong cánh của truyền ra.
      “Ân???A??? cần? Học trưởng??” Tiếng rên rỉ ái muội làm Tang Nhược Y hoang mang thôi.
      “Xin hỏi có người sao?” nhàng đem cửa đây ra, lại phát cửa thế nhưng khóa, làm cho nàng đối với tình bên trong tràn ngập hoang mang.
      vào trong văn phòng của hội học sinh, xa hoa bên trong làm cho nàng chấn kinh, sô pha nhập khẩu từ Italy, đèn thủy tinh sang trọng, tường treo tranh của đại danh họa, quả thực so với văn phòng của hiểu trưởng còn muốn to hơn, sang trọng hơn.
      “ô?? cần?? tha cho ta??” Từng trận rên rỉ nức nở kia hấp dẫn lực chú ý của Tang Nhược Y, tò mò tìm kiếm tiếng rên rỉ kia
      “Như thế nào giống như tiếng nữ sinh khóc, phải là phát sinh bạo lực học đường chứ?” Tang Nhược Y nghĩ thầm trong lòng, tìm nơi phát ra thanh, vào phòng trong”A!!!!!!!!Trời ơi!” Tang Nhược Y bị tình cảnh trước mắt làm cho hoảng sở, giọng kinh hô.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 2: ^^ Nam chính thứ nhất lên sàn
      Trong phòng lấy màu đen làm chủ đạo, nương theo ánh sáng mơ hồ có thể thấy được cảnh vật trong phòng, chiếc giường king size màu đen người nữ tử xinh đẹp bị gã nam tử đặt ở dưới thân ngừng rút ra chọc vào. Nam tử da thịt màu đồng, thân hình hoàn hảo chỗ nào toát ra sức quyến rũ dụ hoặc trí mạng, ánh mắt lạnh lùng làm cho người ta nhìn thấy mà sợ, nhưng bề ngoài tuấn dật lại làm cho nữ sinh cam tâm tình nguyện vì mà hy sinh.
      “Ai!” tiếng quát khẽ lạnh như băng, nam tử tựa như báo Nam Mĩ nhanh chóng rời khỏi thân thể nữ tử, trong mắt có chút nào tình dục, phảng phất như người vừa cùng nữ tử kia hoan ái phải là .
      “A??Học trưởng?” Nữ tử diễm kia bởi vì nam tử rời khỏi mà rên rỉ.
      “Ta??Ta? Ta phải cố ý” Tang Nhược Y cúi đầu dám nhìn thẳng Lâm Mặc Vũ khỏa thân kia.
      “Ngươi là ai?” Lâm Mặc Vu nhìn tiểu sắc nữ ở ngoài cửa lén nhìn làm tình. Nàng , bất quá khoảng tầm 1m60, mới đến ngực , nàng cúi đầu hai má hồng hồng giống như quả táo thế nhưng làm cho muốn cắn ngụm. Lâm Mặc Vũ đột nhiên kéo Nhược Y vào trong lòng, dưới thân dục vọng còn có biên mất thẳng tắp để ở bùng nàng.
      “A! học trưởng, ngươi buông ra, ta là tại thời điểm nhập học quên lấy huy hiệu của học viên”
      Muốn dùng tay đẩy ra, nhưng là bàn tay bé mảnh mai xương đụng tới da thịt nóng bỏng của Lâm Mặc Vũ lập buông ra, dám lại đụng chạm , chỉ có thể ngừng vặn vẻo chính thân hình mình làm cho buông nàng ra (Cái này là càng châm lửa nha!)
      “Vật , Nngươi lại động đậy cản thận ta lại muốn ngươi” Thanh khàn khàn tràn ngập tình dục mang theo cảm giác mị hoặc, dưới thân bơ vì nàng vặn vẹo mà cangftheem bừng bừng phấn chấn.
      “Học trưởng! Đây là ai a?” Nữ tử diễm vốn ở giwongfbaay giờ mới từ trong tình dục tỉnh lại, thấy Lâm Mặc Vũ ôm Tang Nhược Y ở trong lòng, hai người bộ dạng ái muộn làm cho nàng sinh ra cảm giác ghen ghét.
      “Ngươi! tại cút cho ta”Đột nhiên bi quấy rầy, Lâm Mặc Vũ hờn giận nhíu mi, nếu phải nữ sinh này đột nhiên lên tiếng hán cũng quên mất trong phòng còn có người tồm tại.
      “Học trưởng! Ngươi như thế nào có thể…..” Nghe mệnh lệnh vô tình của Lâm Mặc Vũ, nữ tử lập tức thay đổi thành bộ dáng mềm mại đáng , làm cho người ta thương tiếc thôi, đáng tiếc chỉ làm cho Lâm Mặc Vũ càng ngày càng có kiên nhẫn.
      “Nếu ngươi sợ chết có thể lưu lại” Nhìn cũng muốn nhìn nữ tử kia mà trực tiếp truyền xuống thông điệp cuôi cùng, nữ tử biết đáng sợ, nhanh chóng mặc xong quần áo rồi chạy trối chết.
      Nhìn nữ tử sau khi rời , Nhược Y trì độn phát , tại chỉ có hai người bọn họ ở trong phòng, nam quả nữ rất nguy hiểm nha ~”Kia? Cái kia, học trưởng, ta? Ta vội, ngươi có thể buông ra ? Còn có, ngươi có thể trước tìm quần áo mặc vào?” cẩn thận hỏi, sợ nam nhân dã tính này đem nàng làm thịt luôn.
      Nhìn nàng tiểu bạch thỏ dường như bị kinh hách, cảm thấy trong lòng có chỗ mềm mại.
      “Sao vây? Ngươi tại thực sợ hãi sao? Ta ở trong phòng mặc quần áo cũng có vấn đề gì, tại tính tới chuyện của ngươi, bởi vì ngươi xuất , làm cho ta phát tiết được dục vọng, này nên làm sao mới tốt đây?” Tà khí xong còn cố ý dùng hạ thân dùng sức đè lên bụng nàng.
      “Ta?Ta? Ta giúp ngươi gọi học tỷ kia trở về”~~Ô ô nàng sợ nha, có thể hay đừng dùng “Gậy gộc” chọc nàng…
      Lâm Mặc Vũ nhàng nở nụ cười, nếu để cho người khác thấy khẳng định hoảng sợ kêu to, tưởng Lâm đại thiếu gia suốt ngày đều dùng biểu tình lạnh như băng đông cứng người ta.
      “Goi nàng ta trở về ta cũng có hứng thú, tại ta muốn ngươi giúp ta đem hỏa này cấp diệt” phen ôm lấy thân hình kiều của Tang Nhược Y tới bên giường để nàng lên giường, chính cũng biết vì cái gì lần đầu tiên nhìn thấy tiểu cừu bé này mà sinh ra thương tiếc trước nay chưa từng có.
      “A~ta cần! ~~ người ta cần!” Nhược Y hoảng sợ liều mạng giãy dụa, ô ô nàng cần cùng nam nhân lần đầu tiên nhìn thấy ái ái, tuy dáng người tốt, bộ dáng cũng rất đẹp. (hjx, trong tình cảnh này rùi mà Y tỷ vẫn còn để ý đc …….)
      Thoải mái giữ chặt tay chân an phận của nàng “Như vậy tốt lắm, cần thân thể của ngươi cũng có thể, nhưng là ngươi phải dùng tay giúp ta ra ta mới có thể để ngươi được” Lâm Mặc Vũ nghĩ bắt buộc nàng, nhưng tại tên lên dây, có thể thỏa hiệp để tiểu cừu dùng tay giúp ra lần, huống hồ, tại thời điểm nàng nghĩ lấy tay đẩy ra, muốn bị bàn tay của nàng hấp dẫn.
      song ngư, loveneeki, Phong Vũ Yên3 others thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 3: Ngươi nghĩ nắm gẫy nó sao?
      ? Ta, ta cũng chưa thử qua bao giờ” Nghe thấy cầu của Lâm Mặc Vũ, Nhược Tang Nhược Y mặt càng đỏ bừng, càng phát ra mê người.
      sợ, ta dạy cho ngươi” Nắm lên bàn tay bé của nàng nội tâm cảm thán, chỉ là sờ bàn tay bé của nàngcũng khiến cho có loại xúc động trước nay chưa từng có, những tưởng để ý tới phản kháng của nàng mà chính mình cầm thương ra trận, thẳng tới mật huyệt nộn nộn kia, hung hăng giữ lấy nàng.
      “Chờ chút” Ngay tại thời điểm cầm lấy bàn tay bé của nàng xoa lên dục vọng kêu gào của mình, Nhược Y vội vàng ngăn cản.
      “Như thế nào? Còn muốn kéo dài, cũng phải chỉ sử dụng tay ngươi là có thể giải quyết” Bị người ngăn cản mãi được phát tiết, thanh Lâm Mặc Vũ muốn mang theo tiauy hiếp nguy hiểm.
      “Ta,ta? Ngươi có thể hay lau chùi hoặc rửa sạch cái kia…..” Tang Nhược Y da mặt dày xong cậu đó có điểm hối hận, nam nhân trước mắt, nghe xong những lời này, mặt quả thực so với gió lạnh của Bắc Cực còn muốn lạnh hơn mấy phần.
      Lâm Mặc Vũ sau khi nghe được, muốn đem tiểu nữ nhân này bóp chết, hừ, nầng cũng dám ghét bỏ , sống lâu như vậy vẫn là lần đầu tiên nghe được có nữ nhân ghét bỏ .
      “Tốt lắm, ngươi thành công đem bức tới mức này” Lạnh lùng xong câu đó, sau mạnh mẽ nhấc Nhược Tang Nhược Y ấn ngã vào giường, bạc môi lạnh như băng trực tiếp hôn lên cái miệng nhắn đủ để làm cho quên mục đích chân chính của bản thân.
      “Ngô……” Bị nam nhân cuồng nhiệt hôn, Tang Nhược Y chỉ có thể há mồm kháng nghị lại cấp cho cơ hội tốt.
      Lâm Mặc Vũ thừa dịp thời điểm Tang Nhược Y há mồm kháng nghị, mang theo đầu lưỡi với vào khoang miệng nhắn kia, dùng sức hút đầu lưỡi mềm mại, làm cho Nhược Y cảm giác giống như muốn đem nàng nuốt vào, vội vàng dùng đầu lưỡi chống lại lực hút của Lâm Mặc Vũ , nhưng lại đưa tới Lâm Mặc Vũ càng thêm điên cuồng giao triền.
      “Ngô…A..” Hôn quá sâu làm cho, làm cho Nhược Y từ trước tới giờ chưa từng trải qua cảm thấy hít thở thông, lấy tay để ở ngực đẩy ra.
      Cảm giác được giai nhân dưới thân kháng cự, làm cho Lâm Mặc Vũ phản ứng lại, lưu luyến rời buông tha cho cái miệng nhắn nộn nộn của Nhược Tang Nhược Y, nước bọt kịp nuốt lại còn vương bên khóe môi, đôi môi sưng đỏ,ánh mắt sương mù mang đến cho người ta loại kích thích thị giác, hỗn hớp vừa hồn nhiên vừa quyến rũ đó làm cho Lâm Mặc Vũ càng thêm động tâm.
      Cuối cùng cũng có thể hít thở, Nhược Y vội vàng ngồi xuống há to mồm hô hấp “Ngu ngôc? Thời điểm hôn môi cũng biết hô hấp sao?” Xem biểu ngây ngô của nàng liền đoán được nụ hôn vừa rồi là nụ hôn đầu tiên của nàng, điều này làm cho tâm tình của tốt lên rất nhiều, cúi đầu liếm nước bọt còn vương khóe miệng của Nhược Y , dẫn tới khuôn mặt hồng của Nhược Y vừa mới bớt đỏ lại đỏ lên, vật này đáng , đúng là gặp bảo vật, Lâm Mặc Vũ mừng thầm trong lòng.
      “Ngươi đừng như vậy, người ta ngượng ngùng…còn có ngươi có thể hay để cho ta , bạn ta còn đợi ta” Ngẩng đầu dùng ánh mắt thuần khiết như hiểu gì về đời nhìn thẳng Lâm Mặc Vũ
      “Ta đương nhiên cho ngươi , nhưng là ngươi còn chưa có hoàn thành cầu của ta” Mang theo giọng điệu ngả ngớn, Lâm Mặc Vũ xong liền ngồi dựa vào giường, giống như quân vương nhìn thiên hạ buồn rầu mà cúi đầu.
      “Ta a??” Cái miệng nhắn kháng nghị Lâm Mặc Vũ , vẻ mặt bất lực.
      tại dùng hai tay của ngươi cầm lấy dương vật của ta” Lâm Mặc Vũ thản nhiên xong, giống như chính mình vừa “Ăn cơm ?” lạnh nhạt như vậy.
      Nhược Y khẽ cắn môi, ảo tưởng cái khác, vươn bàn tay cầm lấy dục long của Lâm Mặc Vũ vẫn còn kêu gào.
      “Tee~~ chút, ngươi nghĩ bóp gãy nó sao? Dùng hai tay cầm lấy nhàng di động lên xuống” Bị mạnh mẽ quá độ của Tang Nhược Y kích thích đến dục long của nhưng lại có mềm ngược lại càng trở lên thô to hơn.
      “Nha, ta phải cố ý” Biết mình vừa nãy mới đem làm đau, Nhược Y cảm thấy có điểm ngượng ngùng, nhưng là, càng hấp dẫn lực chú ý của nàng, dục long trong tay nàng dường như có sinh mệnh càng ngừng biến thô, biến to hơn, nàng dùng hai tay cũng cầm có chút khó khắn (@@ tg quá, làm gì tới mức đó nhỉ?)
      “Nó, nó trở nên lớn nha” Mang theo tò mò mà giọng điệu có vẻ lộ vẻ ngạc nhiên.
      “Ngạch, ngô, bởi vì người giúp nó sinh trưởng, ngô, nhanh lên chút” Lâm Mặc Vũ giờ này có chút kinh ngạc, bởi vì chưa từng có nữ nhân nào khiến trầm luân trong tình dục, huống chi là cái nữ tử hồn nhiên như đứa này.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      CHƯƠNG 4: THIẾU CHÚT NỮA BỊ ĂN

      “Ngô, tiểu tinh…” đôi mắt lạnh như băng của Lâm Mặc Vũ sớm nhuộm tầng tình dục, kia gương mặt như điêu khắc tuấn mĩ dị thường cũng sớm ra chút đau đớn vì bị dục vong tra tấn.
      “Có phải hay làm đau ngươi?” Nghe thấy hô hấp dồn dập lại nghĩ tới chính mình vừa làm đau , Nhược Y vội vàng dừng lại.
      “Nga, chết tiệt, ngươi đừng ngừng” Bởi vì Nhược Y đột ngột dừng lại, ở trong khoái cảm của dục vọng bị đánh gãy, nam nhân muốn tìm bất mãn nhưng cũng quản được Nhược Y ngừng lại, ưỡn lên thắt lưng tinh tráng của mình, ở trong tay Nhược Y ngừng rút ra chọc vào.
      “A, ngươi đừng như vậy, rất kỳ quái” Bởi vì động tác của Lâm Mặc Vũ , tại Tang Nhược Y tiếp tục động cũng được, cũng dám buông tay, ai biết được nếu nàng buông tay ra nam nhân kia có hay đột nhiên đem nàng cấp ăn luôn.
      Lâm Mặc Vũ ôm cổ Nhược Y , hôn lên cái miệng nhắn làm mê mẩn kia, khớp xương bàn tay ràng an phận mà phủ lên bộ ngực kiên đĩnh của Nhược Tang Nhược Y, nhàng xoa nắn.
      “Ngô, ?” Bởi vì đột nhiên bị tập kích, Nhược Y vội vàng kháng nghị, nhưng Lâm Mặc Vũ chút nào để ý tới kháng nghị của nàng, ngược lại bàn tay càng thêm vào trong áo đồng phục, cởi ra đồ lót ren màu hồng, trực tiếp sờ lên bộ ngực làm cho thập phần hài lòng.
      “A! Đừng như vậy, nóng quá,…buông tay ra” Bởi vì bộ ngực bị trực tiếp đụng chạm, địa phương này chưa từng bị người khác phái Lâm Mặc Vũốt ve qua, giờ phút này, Nhược Y run rẩy, thân thể lên lên màu hồng phấn như là muốn dụ hoặc người hãy nàng.
      “Tiểu bảo bối, để cho ta ngươi” Lâm Mặc Vũ dùng loại ánh mắt nhu tình đến chính mình cũng hiểu được nhìn thiên hạ trong lòng, tại muốn bức thiết muốn nàng, nghĩ muốn hung hăng vọt vào tiểu huyệt hẹp kia, điên cuồng mà giữ lấy nàng.
      Nhược Y mở to đôi mắt sương mù nhìn Lâm Mặc Vũ trước mắt, tại đầu óc nầng hỗn độn, trong tay còn nắm dục vọng sưng của Lâm Mặc Vũ , tự giác dùng sức cầm, khiến cho nam nhân kia than .
      Ngay tại thời điểm Lâm Mặc Vũ chuẩn bị đem tiểu bạch thỏ này ăn luôn, đột nhiên trận thanh vang lên, Nhược Y vội vàng tỉnh táo lại, thời điểm buông tay ra, bởi vì quá nhanh mà cẩn thận lướt qua lỗ mẫn cảm dục long của “Ngô” Ở trong tình huống phòng bị, Lâm Mặc Vũ rút cuộc nhịn được mà phun ra tinh dịch nóng bỏng. (Có lẽ cả truyện khổ thân mỗi này)
      Nhược Y cũng bởi vì tránh né kịp mà bên khóe miệng cũng bị dính ít, bộ dáng giống như tiểu bảo bảo ăn vụng bánh nhưng chùi sạch .
      Nhược Y nhìn điện thoại thấy tên Huyên Huyên, còn có lo lắng lau mà khẩn trương nghe điện thoại “Alo, Huyên Huyên, xảy ra chuyện gì vậy?”
      Bên kia điện thoại, Huyên Huyên tâm treo lơ lửng cao cuối cùng cũng thở ra hơi, cũng may có chuyện gì xảy ra. “Này, tiểu Tang Nhược Y Y, còn chưa lấy được huy chương sao? Hay là gặp phải chuyện gì rồi?”
      có, có, ta tại xuống nhà ăn tìm ngươi, ngươi được ăn vụng trước nha” (Tỷ chết vì ăn)
      “Ồ, đúng rồi, nếu ngươi chạy nhanh trở lại đây ta đem bánh của ngươi ăn hết, tốt lắm, còn mau chạy nhanh lên, bye bye” Huyên Huyên có nghe được thanh khác thường nên cùng tin tưởng là có phát sinh chuyện gì ngoài ý muốn.
      “uhm, bye bye” Cuối cùng thở ra hơi, nếu Huyên Huyên biết chính mình bị đại sói xám khi dễ khẳng định là lớn chuyện.
      Xoay người thấy Lâm Mặc Vũ đem quần áo mặc vào, thầm hít hơi, nam nhân này mặc quần áo vào đúng là thành người khác nha, đồng phục học sinh màu xanh da trời giống như là cắt may vì , quanh thân lạnh như băng, giơ tay nhấc chân đều toát ra hơi thở quý tộc.
      Lâm Mặc Vũ chưa bao giờ thấy bề ngoài tuấn mỹ của mình có cái gì tốt, tại cũng cảm thấy bề ngoài xuất sắc cũng là cái chuyện tốt, bởi vì có thể khiến bảo bối chú ý, cầm lấy khăn giấy, ôn nhu đem tinh dịch bên khóe miệng Nhược Y lâu sạch “ cho ta biết, ngươi tên là gì?
      “Ta tên Tang Nhược Tang Nhược Y, là học sinh năm nhất, thầy giáo kêu ta tới lấy huy chương” Nghe được Lâm Mặc Vũ hỏi, Nhược Y trả lời nhu thuận giống như trả lời thầy giáo, ánh mắt mở to như mèo con, da dẻ trắng mịn giống bạch ngọc, cái miệng nhắn giống như quyến rũ người hãy hôn nàng, khó nhất chính là nàng thiên chân khả ái làm cho người ta đặt trong lòng bàn tay còn sợ đau nàng.
      “Tiểu bảo bối, ngươi nhớ kỹ tên ta, ta gọi là Lâm Mặc Vũ , là học sinh năm ba” Dường như nghĩ đến cái gì, Lâm Mặc Vũ từ ngăn kéo lấy ra cái hộp tinh xảo đưa nàng. “Đây là huy chương của ngươi, phải ngươi tới lấy huy chương sao?”
      “Nga, cảm ơn học trưởng, ta còn vội xuống nhà ăn tìm bạn, ta trước” Tiếp nhận hộp mở ra, huy chương thủ công quả rất tinh xảo, mặt điêu khắc Mạn Đà La, cái huy chương như vậy cũng làm cho ngươi ta có cảm giác diễm quỷ dị, Nhược Y nhìn qua đồng phục của Lâm Mặc Vũ quả cùng với huy chương này là thể thống nhất.
      “Ta đưa ngươi qua đó, dù sao ta cũng phải xuống nhà ăn dùng cơm” nhìn nàng ngoan ngoãn đem huy chương cất , trong mắt Lâm Mặc Vũ lên chút tinh quang, đợi Nhược Y phản ứng lại liền kéo bàn tay bé của nàng ly khai.
      song ngư, PhongVy, Phong Vũ Yên2 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :