1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Cưỡi Rồng - Nga Mi (Hoàn+ebook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      #17517a']Chương 99:
      #17517a']Ký hiệu thần bí
      cần đến thân phận, địa vị của Nghiêm Di, lúc trước trưng khuôn mặt than giống như xác chết, tuyệt đối có người bình thường nào dám làm loại chuyện đó với .

      Phải , là người bình thường cũng nghĩ tới chuyện này cơ.

      Tưởng tượng Nghiêm Di núi băng mặt than lại mặc y phục mỏng lộ hết, hình ảnh đó là... Rất khủng bố, rất khiến người ta ăn ngon.

      Lúc Tần Du Du thiên mã hành , suy nghĩ miên man, Nghiêm Di cũng hiểu được, cần lục xem y phục trong rương đó là cái kiểu loại gì nữa, cũng có thể đoán ra sơ sơ rồi.

      Tiểu thê tử của mình tuy đôi lúc nhiệt tình, to gan, nhưng nhìn nàng tại thái độ hờn giận, lại tràn ngập nghi ngờ đối với mình, thể ngay ngày đầu tiên tân hôn chủ động mặc y phục mê người như vậy đến đối mặt .

      Nhớ tới nàng lúc nãy còn chẳng hiểu tại sao nổi giận với mình, có lẽ là do cả rương y phục đều như vậy cả, nàng lựa chọn.

      như vậy, thân y phục màu đen xinh đẹp, động lòng người đó hẳn là bộ bảo thủ nhất trong rương đó rồi... Nghiêm Di phủ nhận lúc mình nghĩ vậy, trong lòng liền nóng lên, vô cùng chờ mong.

      Nhưng chờ tới tối nay lại nhìn cũng có thể, tại càng nhìn càng khiến máu nóng sôi sùng sục mất thôi.

      Nghiêm Di đưa tay từ trong nhẫn Tu Di lấy ra thân y bào của mình đặt bên cạnh hồ, cười : "Được rồi, ta chờ xem."

      Tần Du Du bẹp miệng, mếu máo, nàng càng xấu hổ quái tướng công càng đắc ý, nàng dứt khoát hào phóng nhanh nhanh chút mặc xong là ổn.

      Nàng rất nhanh nhẹn đưa tay dựa vào vách hồ, thân mình liền nhảy ra khỏi nước, đáp xuống bờ, nàng cũng cần tìm vải khăn lau khô, hơi đẩy chân khí trong cơ thể, thân thể trong nháy mắt liền khô ngay.

      Bước vài bước đến trước mặt Nghiêm Di, Tần Du Du phô trương thanh thế hung hăng trừng mắt, liếc cái, cảnh cáo được làm càng, sau đó liền xoay người đưa tay lấy lớp y bào bên cạnh .

      Nghiêm Di cũng ngăn cản, chỉ càn rỡ nhìn chằm chằm nàng, trong miệng trêu đùa: "Du Du, nàng cũng mặc tiết y sao?" lấy ra chỉ là thân ngoại bào.

      Thân thể Tần Du Du sớm nhìn cực kỳ ràng, cẩn thận rồi, liền ngay cả chỗ bí nhất cũng bỏ qua. chỉ muốn đùa nghịch nàng, nhìn bộ dáng nàng mềm mại, ngang bướng, tức giận bừng bừng thôi.

      Còn nhiều thời gian, có rất nhiều cơ hội từ từ nhìn mỗi bộ mặt của nàng, từ từ hưởng thụ thân mình mê người của nàng gây cho vô tận vui thích.

      Tần Du Du biết định đùa giỡ nàng, hừ tiếng phản ứng, sau khi phủ lớp y bào lên, chạy đến rương y phục bên kia lấy ra bộ tiết y có thể miễn cưỡng nhìn được ra, đưa lưng về phía , nhanh chóng mặc vào.

      Do bộ y bào ngăn cản tầm mắt, Nghiêm Di nhìn thấy hình ảnh khiến người ta kích động nữa.

      "Y phục của chàng đều ở trong nhẫn Tu Di?" Tần Du Du chất vấn , nàng mặc y phục của Nghiêm Di, quả nhiên phát rất lớn lại rất dài, chỉ có thể miễn cưỡng mặc vào thôi.

      "Ừ."

      "Đều đưa cho ta." Tần Du Du đương nhiên ác thanh ác khí .

      Nghiêm Di thản nhiên nhìn nàng, tiếng động từ chối.

      Tần Du Du lập tức thay đổi sách lược. Dịu dàng ngọt ngấy : "Giúp trượng phu quản lý y phục, phải trách nhiệm của thê tử sao?" Lời buồn nôn như vậy, ngay cả chính nàng còn thấy ghê tởm nữa.

      Nghiêm Di cũng ý kiến. Trong nháy mắt búng ngón tay, rương y phục rơi mặt đất.

      Tần Du Du rất nhàng thở ra, rốt cuộc xem như giải quyết vấn đề y phục.
      (Chu: Du tỷ định mặc y phục của Di ca luôn á O_O)

      Nghiêm Di thoải mái cởi y bào người, lấy trong nhẫn Tu Di ra cái khăn vải lau lau người chút, thay bộ y phục khác, cả quá trình hề tránh Tần Du Du, cũng tới gần suối thánh.

      Tần Du Du lúc mới đầu còn có chút thẹn thùng, sau đó nghĩ lại cũng nhìn mình rồi. nhìn lại rất thiệt thòi, vì thế dùng sức nhìn thêm vài lần.
      (Chu: Du Du sắc quá nha ~^_^~)

      Quan trọng nhất là, nàng rốt cuộc tìm được cơ hội đem y phục Nghiêm Di mới thay ra ném vào trong suối thánh, hủy thi diệt tích --- sớm biết đơn giản như vậy, nàng vừa rồi cần trêu chọc vô ích rồi.

      Hai người lăn qua lăn lại như vậy, lúc cần ăn này nọ, Tần Du Du thoải thoải mái mái làm tổ trong lòng Nghiêm Di, miệng lớn gặm lương khô. Trong đầu nghĩ tới từ để hình dung tình trạng bọn họ bây giờ --- ngoại trừ ngủ là ăn!

      Trước khi nàng vào cấm địa, đều là hướng tới cơ quan nơi này a, kết quả vào lâu như vậy rồi, đa số thời gian đều là chuyện đó chuyện đó, là rất sa đọa.

      Lần này Nghiêm Di ngược lại làm chuyện xấu nữa, sau khi hai người ăn xong liền đưa nàng tham quan cấm địa.

      Cấm địa gần như là khoét rỗng núi xây dựng nên, quy mô to lớn bên trong nhìn rất tài nghệ điêu luyện, ngoại trừ đại điện có bia ngọc bích cùng tượng ngọc khi bọn họ vào hành lễ đó ra, còn có ba mươi sáu tòa điện quy mô hơn, bên trong chứa các loại sách cổ, đan dược, thiên tài địa bảo gì đó, kho báu dưới hoa viên trong vương phủ so với nơi này, hoàn toàn là khác nhau trời vực (tiểu vu kiến đại vu).

      Nguyệt quốc lập nước qua ngàn năm, nội tình quả nhiên bình thường.

      Điều khiến thân hữu kinh hỉ nhất, thế mà có tòa đại điện tất cả đều là tập tranh, tài liệu, bản vẻ các loại cơ quan.

      Nhưng ghi chú cùng giải thích bên trong rất hỗn loạn, rất nhiều ký hiệu cổ quái, muốn dựa vào bản vẽ để hiểu chế tạo ra sao, trong thiên hạ mấy cơ quan sư có thể làm được, cũng có thể bản vẽ kỳ quái này để ở nơi này nhiều năm như vậy chưa hề thấy mặt trời.

      Tần Du Du vừa nhìn thấy mấy ký hiệu đó, vẻ mặt liền trở nên rất cổ quái.

      "Nàng có biết ý nghĩa mấy kí hiệu đó ?" Nghiêm Di vẫn chú ý vẻ mặt của nàng, gần như lập tức phát nàng ổn.

      Tần Du Du chậm rãi gật gật đầu: "Sư phụ dạy ta... Sư phụ sai, năm đó xây dựng nơi này quả nhiên là "đồng môn" của ông, trong thiên hạ chỉ có bọn họ dùng ký hiệu tương tự nhau."

      "Đồng môn? Bản vẽ này chính là do tổ tiên Nghiêm thị ta lưu giữ, cách nay ít nhất hơn ngàn năm, nếu phải bởi vì chất liệu giấy của bản vẽ chế tạo đặc biệt, giờ phút này sớm hóa thành tro bụi. Sao ta chưa từng nghe môn phái cơ quan lợi hại như vậy truyền lưu đến nay?"

      Nghiêm Di ban đầu vốn nghĩ tới Tần Du Du thế mà hiểu được ý nghĩa của ký hiệu thần bí bản vẽ này, cùng với thái hậu và hoàng đế chỉ nghĩ trình độ của Tần Du Du về cơ quan thuật xuất sắc, có lẽ có khả năng dựa vào bản vẽ cân nhắc ra nguyên lý thiết kế bản vẽ, chế tạo ra cơ quan bản vẽ.

      ngờ nàng thế mà hoàn toàn có năng lực xem hiểu bản vẽ này. Cơ quan được vẽ bản vẽ bao gồm tất cả, ít quân giới có sức mạnh khác thường, dựa vào lời chú thích, năng lực của cơ quan thần kì có thể để cho người thường dùng mấy giây sát thương võ thánh cấp mười.

      Nếu chế tạo ra những cơ quan này... Ngay cả Nghiêm Di là người bình tĩnh như thế, trong lòng cũng khỏi nổi lên sóng to cuồn cuộn.

      Tần Du Du cầm bức bản vẽ, có chút mờ mịt : "Sư phụ ông đến từ thế giới đó, tổ tiên Nghiêm thị các người rất có thể cũng đến từ nơi đó, cho nên ông bọn họ là đồng môn."

      Thế giới đó? Nghiêm Di nhíu mày, tạm thời bỏ qua vấn đề này, hỏi ngược lại: "Cơ quan bản vẽ này nàng có thể chế tạo ra ?"

      " số có thể." Câu trả lời của Tần Du Du nghe ra có hơi "nghĩ đằng nẻo".

      Nghiêm Di giật lấy bản vẽ tay nàng đặt sang bên, ôm nàng, nâng khuôn mặt nhắn của nàng lên : "Du Du, cho ta biết ."
      #17517a']Chương 100:
      #17517a']Thầy trò khó trị
      "Ta có thể làm, nhưng làm." Tần Du Du nhăn nhăn mũi hừ .

      "Vì sao?"

      "Sư phụ mấy thứ này thích hợp xuất lúc này, mang đến rất nhiều biến hóa lớn thể biết trước được, binh khí quân giới lại càng cần , tùy tiện món cũng có thể sát thương vô số mạng người." Nàng là đứa trẻ rất ngoan, rất nghe lời sư phụ, tuy cũng bướng bỉnh, tùy hứng làm sư phụ tức giận bất đắc dĩ, nhưng vài nguyên tắc, vấn đề quan trọng, nàng tuyệt đối cùng lập trường, nhất trí với sư phụ.

      Dù mấy câu chuyện xưa sư phụ kể cho nàng, nàng cũng phải hiểu hết, nhưng vấn đề quan trọng sư phụ chưa bao giờ lừa nàng, nàng tin tưởng quyết định của sư phụ.

      Nghiêm Di nhíu mày, : "Lấy chồng theo chồng, nàng sao chưa từng nghe lời ta như vậy?"

      "Ai có đạo lý ta nghe theo người đó." Tần Du Du cho là đúng, hàm ý là lời sư phụ khá có đạo lý.

      "Hơn nữa tổ tiên chàng có lẽ cũng tán thành quan điểm của sư phụ ta." Tần Du Du chỉ chỉ bản vẽ bị Nghiêm Di ném sang bên, : "Bản vẽ đó cùng với quyển trục cuốn ca ca chàng cho ta đó ràng đều từ người mà ra. Cơ quan đồ trong quyển trục cuốn là để cơ quan sư bình thường xem hiểu, cho nên sử dụng mấy ký hiệu đặc biệt này, đánh dấu ràng, dễ hiểu, nhưng tiêu chuẩn lại kém hơn nơi này rất nhiều.

      "Sau đó?" Nghiêm Di thản nhiên hỏi.

      "Chàng biết năm đó tổ tiên ngươi vẽ bản đồ này, là cố ý muốn dể người ta xem hiểu bên trong sao? Bằng ông ấy hoàn toàn có thể dùng ký hiệu, chữ viết giải thích mà cơ quan sư bình thường có thể hiểu. Sư phụ năm đó nhận bản vẽ cơ quan từ trong tay mẫu thân ta, ông dựa vào ấn giám mặt biết đây là sản phẩm của thánh tổ thân lập nước Nguyệt quốc, cho nên mới hoài nghi tổ tiên ngươi là đồng môn với ông."

      Tần Du Du dừng chút tiếp tục : "Ông tiếp xúc với rất nhiều cơ quan sư, thử dò xét Văn thúc thúc thậm chí cả các cơ quan sư nghệ nhân cấp cao trong cung Nguyệt quốc, vô cùng xác định loại ký hiệu đặc biệt này, trong thiên hạ bây giờ ngoại trừ ông, ngay cả tam đại thế gia công nhận có cơ quan sư nhiều nhất, cơ quan thuật cực mạnh, ngay cả hoàng thất Nguyệt quốc cũng ai hiểu được. Tổ tiên chàng để lại bản vẽ nhưng cho hậu nhân ý nghĩa của ký hiệu này, phải là hy vọng những người khác lợi dụng chế tạo ra thứ bản vẽ đó sao?"

      Nàng gần như có thể khẳng định tổ tiên Nghiêm thị cũng giống như sư phụ, muốn những thứ có sức phá hoại nghiêm trọng đó từ tay mình truyền ra ngoài quá sớm, nhưng lại nhịn được "ngứa nghề", cho nên mới vẽ bức này lại để chúng nó ai có thể hiểu, vĩnh viễn phủ đầy bụi trong cấm địa này.

      "Sư phụ nàng nếu cũng có cái nhìn nhất trí với tổ tiên ta, vì sao lại cho nàng xem ký hiệu này?" Nghiêm Di dứt khoát chỉ ra sơ hở lớn này.

      Tần Du Du : "Vì sư phụ muốn có người cùng thảo luận với ông, mà lại muốn ta để lộ nội dung thảo luận cùng bản vẽ sơ đồ ra ngoài nha."

      Nghiêm Di có chút hiểu được ý đồ "khuynh nang tương thụ (???)" của Tề Thiên Nhạc đối với Tần Du Du.

      Vô địch rất đơn, trình độ cơ quan thuật của Tề Thiên Nhạc quả cao hơn cơ quan sư khác rất nhiều, thậm chí ông tìm cũng thấy ai có thể cùng ông bàn luận, may mắn ngẫu nhiên nhận được đệ từ cũng đủ thiên tài, ông mới có thể miễn cưỡng có đối tượng trao đổi cùng, nhưng chỉ dám lý luận suông thôi.

      Theo lời kể của Tần Du Du đủ loại bàn luận về sư phụ nàng, hai thầy trò này có rất nhiều cơ quan tuyệt đỉnh đủ để kinh thế hải tục nhưng đều chỉ dừng lại ở thiết kế bản vẽ, thậm chí vốn dĩ hề muốn cũng dám biến chúng thành .

      hơi hiểu loại ý tưởng này, nhưng đứng lập trường của cũng khó cùng nhận thức.

      Nghiêm Di đến bây giờ cũng chưa quá chắc chắn trình độ cơ quan thuật của hai thầy trò này đến tột cùng là tới mức độ nào rồi.

      Nghe cơ quan sư trong thiên hạ cao nhất cũng chỉ mới cấp chín, mà giờ nhìn chung trong tam đại thế gia, ngay cả cơ quan sư công nhận cấp tám cũng có, lại càng cấp chín.

      Cơ quan sư cấp năm đủ hống hách thiên hạ, cấp sáu tuyệt đối là người hạng nhất của tam đại cơ quan gia tộc, mà cấp bảy cũng là cường giả đứng đầu trong tam đại gia tộc, mỗi người đều là lão quái lánh đời, ra ngoài, ngay cả bọn họ còn khỏe mạnh hay cũng ai biết.

      Tiểu thê tử của từng , nàng mười tuổi thực lực vượt qua cơ quan sư cấp năm, so với cơ quan được xem là xuất sắc của tam đại thế gia, với nàng giống như trò chơi bình thường của trẻ , nàng liếc mắt cái có thể nhìn thấu nó hoàn toàn rồi.

      Lương Lệnh từng tận mắt thấy nàng cả đêm làm ra cơ quan ám khí ít nhất cấp sáu, đó là vì nàng khi đó hề có tu vi, nên khả năng chế tác bị giảm nhiều.

      Nếu có thể thuyết phục nàng giải mã bản vẽ, để cho thợ chế tạo ra lợi khí thần bí, quân giới khổng lồ này, kế hoạch thống nhất thiên hạ của Nguyệt quốc như hổ thêm cánh, cho dù đại nạn trước mắt của thể hoàn toàn đạt thành, ít nhất cũng có thể "dọn dẹp" tâm phúc tai họa từ Li quốc do Phụng Thần giáo cầm quyền.

      Nhưng mắt thấy bộ dáng Tần Du Du vô cùng kiên trì, sau này muốn nàng thay đổi chủ ý, cũng có thể nàng lập tức trở mặt ngay ấy chứ.

      Nghiêm Di rũ mắt xuống, che thần sắc biến ảo trong mắt, kéo Tần Du Du : " thôi, trong cấm địa còn rất nhiều nơi nàng chưa qua."

      xong liền kiên quyết xách nàng đến ngoài điện, khép lại cổng đá đại điện dễ như bỡn.

      Tần Du Du nghe hiểu là Nghiêm Di cố ý muốn nàng giải mã chế tạo cơ quan bản vẽ, tại vì nàng muốn, liền ngay cả bản vẽ cũng chịu cho nàng xem sao?

      "Quỷ hẹp hòi!" Tần Du Du oán giận .

      Nghiêm Di phía trước bước chân dừng lại, xoay người lại có chút bất đắc dĩ xoa xoa đầu nàng : "Ta còn thời gian rất dài ở lại đây, bản vẽ đó cất cánh bay mất đâu."

      Tần Du Du nhất thời xấu hổ, nàng giống như lấy dạ tiểu nhân đo lòng quân tử.

      "Rất xin lỗi." Nàng biết sai lập tức sửa, chủ động ôm thắt lưng giải thích, nàng nên hiểu lầm như vậy.

      Nghiêm Di cười cười ôm cái xem như bỏ qua.

      rộng lượng như vậy, Tần Du Du ngược lại càng ngượng ngùng, tóm lại, Nghiêm Di đối với nàng gần như muốn gì được đó, tuy rất hiển nhiên ở phương diện nào đó lợi dụng nàng, nhưng chưa bao giờ có ý đồ tổn thương nàng, đời đối với nàng là người tốt nhất trừ sư phụ, chính mình lại vì vài nguyên tắc lập tức từ chối giúp đỡ, làm khó , giống như có chút quá mức.

      "Chàng chúng ta ở trong này thời gian? Vì sao chứ? Qua mấy ngày nữa chúng ta ăn cái gì?" Nàng ôm cánh tay Nghiêm Di quyết định tìm chút đề tài dụ vui vẻ.

      Ngày trước nàng làm sư phụ tức giận, cũng làm như vậy.

      Nghiêm Di cảm giác nàng lấy lòng khoe mẻ, trong lòng vừa bực mình vừa buồn cười, còn có chút lo lắng, tiểu nha đầu này ít nhất vẫn coi trọng cảm nhận của .

      tại cảm giác với Tề Thiên Nhạc rất phức tạp, vừa cảm kích ông giáo dưỡng ra đệ tử Tần Du Du đáng , thú vị như vậy, vừa ghen ghét địa vị của ông trong cảm nhận của Tần Du Du.

      phải hoàn toàn có được lòng của tiểu nha đầu này, để nàng toàn tâm toàn ý hướng về , chỉ có thể từng bước thôi.

      trong lòng thầm than tiếng: "Ở lại làm gì lát nữa nàng biết. Trong cấm địa có tổng cộng ba nguồn nước, trong đó có hai chỗ là suối thánh của tộc ta, còn chỗ là nguồn nước bình thường, trong đó có rất nhiều cá tươi, chúng ta có thể nướng ăn. Ta cũng mang theo gạo và mì cùng với ít rau quả nén vào... Nàng nấu cơm sao?"
      #17517a']Chương 101:
      #17517a']Lợi dụng rất triệt để
      "Cơm ta nấu cũng bình thường thôi, nhưng ta nướng cá, sư phụ cá ta nước ăn ngon lắm!" Tần Du Du hất khuôn mặt nhắn, đắc ý .

      Nàng bỗng nhiên nghĩ đến nguồn nước Nghiêm Di vừa tới, tò mò : "Có tới hai suối thánh? suối khác ở đâu?"

      "Hai suối thánh ở liền kề nhau, nhưng muốn tới suối thánh đó phải đường hoàn toàn khác, nơi đó nàng tuyệt đối được tới gần, nó giống với 'Sinh Tuyền' nàng thấy lúc trước đâu, nơi đó tràn đầy tử khí, tên là 'Tử Tuyền'. Sinh Tuyền có thể xóa tan vật chết, mà Tử Tuyền lại làm tan biến vật sống. Hơi thở ở Tử Tuyền làm tổn hại nàng rất lớn, nơi nào trong cấm địa này đều có thể , duy nhất chỗ đó, tuyệt đối được tới gần." Vẻ mặt Nghiêm Di ngưng trọng, giống như lập tức trở lại mặt than núi băng vốn có vậy.

      Tần Du Du nhớ tới cây trâm cài của mình vô thanh vô tức tan ra, biến mất trong nước suối thánh, nếu Tử Tuyền đó cũng lợi hại giống vậy, có phải người sống bước xuống đó trực tiếp bị tan mất, ngay cả mảnh vụn cũng tìm thấy ?

      Nàng nhịn được rùng mình cái, gật đầu : "Dạ, biết."

      Nghiêm Di mỉm cười cúi đầu hôm mi tâm nàng : "Ngoan."

      "Chàng tại muốn đưa ta đâu?" Tần Du Du hỏi.

      "Nàng phải đối với cơ quan đường ra vào nơi này cảm thấy rất hứng thú sao?" Nghiêm Di xoa xoa đầu nàng .

      Tần Du Du nhất thời hai mắt tỏa sáng, vui vẻ, dùng sức gật đầu. Mấy cơ quan đó khi vào nàng chỉ mới nhìn lướt qua sơ sơ thôi, tuy hình như đều lâu năm tu sửa nên thể dùng nữa, nhưng đó là do "đồng môn" của sư phụ tự tay làm, so với xem bản vẽ suông, cân nhắc, tưởng tượng tốt hơn nhiều.

      Nhưng nàng rất nhanh phát mình giống như lại bị lừa nữa rồi.

      "Đây là ý gì?" Tần Du Du giật mình nhìn đủ loại linh kiện, tài liệu cùng công cụ mặt đất, trong lòng nảy sinh dự cảm tốt.

      Nghiêm Di buồn cười hôn lên môi nhếch lên của nàng, đương nhiên : "Nàng là vợ của Nghiêm thị ta, đồ vật trong nhà bị phá hủy, đương nhiên cần giúp đỡ sửa chữa chút."

      "Chàng đưa ta vào ra là muốn ta làm thợ sửa chữa!" Tên lưu manh này lợi dụng nàng cũng quá triệt để nhỉ?! Nàng nghĩ vào là để khôi phục tu vi cho nàng, ra đó chỉ là trong những mục đích thôi, quái tướng công ngay ngày đầu tân hôn liền lộ ra đuôi cáo rồi.

      Nghiêm Di ôm nàng, vuốt ve như mèo con, cún con, cười : "Nàng phải rất thích mấy thứ này sao? Chúng ta ở lại đây khoảng thời gian nữa, chờ nàng sửa chữa chúng nó xong hết. Ta dẫn nàng xem thứ thú vị hơn."

      "Còn có đồ nào bị phá hủy à?" Tần Du Du chịu mắc mưu.

      "Cái đó hoàn hảo, là cơ giới khổng lồ do tổ tiên ta tự tay làm ra, dùng 'gỗ đàn Ô Kim Băng Hải' tạo ra." Trong giọng Nghiêm Di tràn ngập dụ dỗ, lừa gạt.

      Tần Du Du vừa nghe “gỗ đàn Ô Kim Băng Hải” suýt nữa nhịn được chảy nước miếng tại chỗ, nàng nghe qua loại vật liệu gỗ này rồi, tên của nó cũng nêu đặc sắc của nó --- sinh ra ở Băng Hải, màu như Ô Kim (vàng đen).

      Loại gỗ đàn này đặc tính quý nhất là tính dày đặc, cứng chắc. Có thể so sánh với huyền thiết, hơn nữa vạn năm mục, dùng nó chế tạo đồ vật thậm chí càng thách thức thời gian còn hơn cả đồ đá nữa.

      Loại đàn mộc thần bí này sớm trở thành truyền thuyết, sư phụ từng nghe trong lăng mộ đế hoàng thượng cổ nào đó ngẫu nhiên tìm được mảnh, nửa mảnh. Dùng nó làm cơ quan, bản lĩnh xa hoa này đến độ biết nên hình dung thế nào nữa.

      Hay là do "đồng môn" của sư phụ tự tay chế tạo, có thể vị cơ quan tông sư này dùng vật liệu đắt tiền như vậy làm cơ quan, tuyệt đối phải là đồ bình thường đâu.

      " tại liền đưa ra xem được à?" Tần Du Du ôm Nghiêm Di, cọ cọ ra sức làm nũng.

      " được." Nghiêm Di mặc kệ là tình trạng mặt than hay là tình trạng mỉm cười tại. Từ chối người ta cũng gọn gàng, dứt khoát như vậy.

      "Lưu manh!" Tần Du Du muốn lại được, lập tức trở mặt, a ô cắn cái lên cằm Nghiêm Di.

      Nghiêm Di so đo với nàng, xoa xoa đầu nàng :" Mau bắt đầu , sữa chữa cho tốt mấy cái này liền đưa nàng xem."

      Nàng biết ngay quái tướng công phải người tốt mà!

      Tần Du Du lẩm bẩm lầu bầu cam chịu bắt đầu kiểm tra sửa chữa các cơ quan bị hư hại.

      Phải , tuy là bị người bắt làm việc quần quật, nhưng mấy cơ quan này quả rất thú vị, cho nên Tần Du Du cũng chỉ có ý kiến, oán giận chút thôi. Cũng cảm thấy khó xử, tức giận gì lắm.

      Bọn họ tại này lúc tới đường vào trung tâm cấm địa, hai cổng lớn ra vào bằng đồng thau khép chặt lại, trong suốt đường đều dựa vào rất nhiều dạ minh châu Nghiêm Di mang theo, ánh sáng các loại đá chiếu sáng.

      Tần Du Du từ phía sau cơ quan ở cổng bắt đầu kiểm tra. Dựa vào độ rỉ sét cùng ăn mòn cơ quan linh kiện, ít nhất trăm năm chưa từng có người tu sửa rồi, tuy nhìn ra dấu vết các loại tỉ mỉ bảo dưỡng. Nhưng mấy cơ quan này cũng phải dùng thép nguyên chất, thượng đẳng luyện thành, thế mới có thể bị ăn mòn, tổn hại.

      Cơ quan nơi này hổ là từ tay "đồng môn" của sư phụ làm ra, cùng với tác phẩm của người được gọi là cơ quan đại sư bên ngoài hề cùng nằm đường thẳng, Tần Du Du bất tri bất giác trầm mê trong đó, hoàn toàn quên mất thời gian, thậm chí cũng quên luôn Nghiêm Di của nàng lẳng lặng ở bên nhìn.

      biết qua bao lâu, lỗ mũi bỗng nhiên ngửi thấy hương thơm, bụng nhanh chóng phản ứng, phát ra tiếng kêu ùng ục, Tần Du Du ngẩn ngơ, rốt cuộc phục hồi tinh thần, nhìn về phía tỏa ra hương thơm đó.

      Nghiêm Di bưng cái đĩa có mấy con cá nướng, xa tới bên cạnh nàng, thấy tầm mắt nàng chuyển lại đó, cười : "Lại đây ăn ."

      "Chàng biết nướng cá?!" Tần Du Du nhảy người chạy tới, rất tâng bốc dùng mũi hít hít mấy cái.

      Nghiêm Di buông cá nướng, lấy túi nước cho nàng rửa móng vuốt đầy rỉ sắt dính dầu, chọn con cá béo mập nhất đưa đến bên miệng nàng.

      Tần Du Du khách khí há miệng, ăn từng miếng từng miếng.

      Con cá này xương ít lại tanh, thịt tươi, hương vị cũng rất thơm ngon, hơn nữa năng lực nướng cá của Nghiêm Di quả tệ, bụng lại đói cồn cào, Tần Du Du gần như cảm thấy đây là con cá ngon nhất mình từng ăn.

      Sau khi ăn no nê rồi, Tần Du Du nhịn được hỏi: "Ta vừa rồi thấy mấy linh kiện ngươi mang đến đều được đúc rất đúng chuẩn, đầy đủ cả, ngươi phải là có bản vẽ cơ quan hoàn chỉnh đó chứ? Tuy ta cũng có thể đoán ra cách sửa chữa lại các cơ quan ở đây, nhưng tốn nhiều thời gian hơn, nếu ngươi đưa bản vẽ cho ta, có lẽ ba bốn ngày là có thể sửa chữa xong toàn bộ rồi.

      Nghiêm Di đưa trái cây màu đỏ cho nàng ăn, giải thích : "Vốn là quả có bản vẽ hoàn chỉnh, gồm hai phần, cuốn thứ nhất là bản vẽ khuôn mẫu linh kiện, cuốn thứ hai thuyết minh mỉ tỉ cùng với kế hoạch chi tiết đổi mới trang bị. Năm đó tổ tiên của Giang Như Luyện lén vào cấm địa, lấy cắp ít bảo vật, sách cổ, trong đó có cả hai cuốn tài liệu bản vẽ."

      "May mắn lúc đó công xưởng hoàng gia để lại trọn vẹn toàn bộ thành phẩm lắp ráp được, sau đó mới dựa vào thành phẩm phục hồi nội dung cuốn thứ nhất, nhưng với những linh kiện đó làm sao ráp lại, đổi mới thế nào lại rất lờ mờ."

      Tần Du Du kỳ quái : "Các người tìm nhiều cơ quan sư lợi hại, liền có thể nghiên cứu ràng hai thứ rồi."

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      #9141ab']Chương 102:
      #9141ab']Nàng luôn nhớ ta
      (Nguyên văn: Du du ngã tâm)

      Nghiêm Di vừa liên tục đút nàng ăn quả đỏ kì lạ, vừa : "Đó đương nhiên cũng nghĩ tới rồi, nhiều năm qua như vậy cũng có vài cơ quan sư nghệ nhân hoàng thất được đặc biệt cho phép vào cấm địa nghiên cứu, nhưng thủy chung ai có thể sữa chữa chúng nó."

      Tần Du Du nhất thời đắc ý, nếu phải nàng, những cơ quan này đoán chừng phải đợi lão khốn kiếp Giang Như Luyện đó cùng hậu nhân của mang cuốn bản vẽ thứ hai đến sửa chữa thôi.

      Nàng quả nhiên là cơ quan sư thiên tài nổi tiếng à nha!

      Nàng đắc ý lát chợt nghĩ đến chuyện, trừng mắt dựng mày chất vấn : "Nếu cơ quan sư có thể được đặc biệt cho phép vào cấm địa, chàng vì sao muốn ta lấy chàng rồi mới cho ta vào chứ?!"

      "Mấy cơ quan sư đó tuổi đều lớn rồi, bọn họ muốn quãng đời còn lại có thể được cho phép vào." Nghiêm Di nhanh chậm giải thích.

      Khó trách nhiều năm như vậy ai có thể sửa chữa xong mấy cơ quan này cả, ra đều cho mấy cơ quan sư lớn tuổi, gần đất xa trời đến, bọn họ tuy kinh nghiệm phong phú, nhưng mắt tinh, đầu óc chậm chạp, cơ quan ở đây đối với bọn họ mà chính là biết cấu tạo cũng biết phải tốn bao nhiêu năm.

      Nghĩ đến cơ quan sư trẻ tuổi khỏe mạnh, muốn làm chuyện hi sinh này. Cơ quan sư cao cấp trẻ tuổi ở các nước được xem như là bảo bối, quốc vương bình thường chịu dễ dàng lãng phí nhân tài đến mức này.

      Tần Du Du ngừng ăn năm sáu trái cây màu đỏ, làm tổ trong lòng Nghiêm Di ăn no thỏa thêu mới nghĩ đến hỏi: "Chàng cho ta ăn trái cây gì vậy?"
      (Chu: ặc, ăn no rồi mới hỏi =.:)

      "Quả Giáng Châu, ăn ngon ?"

      Tần Du Du cảnh giác hơn: "Trái cây này có phải có tác dụng đặc biệt gì hay ?"

      Nghiêm Di hào phóng : "Quả có chút tác dụng." đưa tay mò lên bụng Tần Du Du, từ từ xoa , vẻ mặt vô cùng dịu dàng.

      Tần Du Du bị hành động quỷ dị của khiến trong lòng có chút sợ hãi: "Có tác dụng gì? Chàng lại muốn làm gì ta?"

      "Muốn cái gì chứ? Chỉ là giúp nàng điều dưỡng thân mình, cho nàng trễ vài năm mới có thai con nối dòng của ta thôi. Sinh con quá sớm tốt cho thân thể nàng." Nghiêm Di cười hôn nàng.

      "Sư phụ cũng vậy, nhưng Vi Nương biết nhất định rất thất vọng." Tần Du Du nhớ tới khuôn mặt tha thiết, hăng say của Đỗ Vi Nương hận thể nhét nàng lên giường Nghiêm Di, lập tức sinh ngay đứa con, liền cảm thấy da đầu run lên.

      Sắc mặt Nghiêm Di có chút khó coi: "Sư phụ nàng sao lại với nàng chuyện này?" Ông ta biết kiêng dè chút ít với nữ đệ tử của mình hay sao?

      Tần Du Du hiểu vì sao lại mất hứng: "Đây là vì sao thể ?"

      Nghiêm Di , cũng may sư phụ của tiểu nha đầu này mất tích rồi, tốt nhất vĩnh viễn mất tích luôn .

      Tần Du Du nhìn thấy mặt lạnh như băng của chẳng những sợ, ngược lại cảm thấy thân thiết hơn, hì hì cười, đưa tay chọc chọc da mặt căng cứng : "Ta lúc trước nghe đại thẩm trong thôn , có vài người đặt tên tự là thiếu gì gọi đó. Chàng phải vì mặt luôn căng cứng, nghiêm túc làm mất vui nên mới gọi là "Vĩnh Lạc" đó chứ?"
      (Vĩnh: mãi mãi, vĩnh viễn - Lạc: vui mừng, vui cười.)

      Nàng phát Nghiêm Di ở trước mặt nàng ra là con hổ giấy, vui cũng cùng lắm ôm nàng, bắt nạt chút thôi, cũng làm tổn thương nàng, cho nên đối với khuôn mặt núi băng, nghiêm túc đó cũng nổi lên chút ý nghĩ e ngại nào trong đầu cả.

      Nghiêm Di vuốt tóc nàng : "Có lẽ. Nàng gọi là Du Du là vì sao?"

      Có lẽ mẫu thân lúc trước đặt tên tự này cho , quả là hy vọng có thể hoàn toàn giải quyết di chứng luyện công mang lại, có thể sống vui vẻ, hạnh phúc.

      "Bởi vì sư phụ thích bài thơ. Đắc tức cao ca thất tức hưu, đa sầu đa hận diệc du du. Kim triêu hữu tửu kim triêu tuý, minh nhật sầu lai minh nhật sầu."
      (Tạm dịch: Mất thời buồn bã, được thời vui,
      Đa cảm đa sầu vẫn ung dung.
      Sáng nay có rượu sáng nay say,
      Ngày mai sầu đến ngày mai sầu.
      - Giải sầu - tác giả: . Chu dịch đại + giúp đỡ của bác gg)
      (Du Du - 悠悠 là ung dung đó)

      Lại là sư phụ nàng! Nghiêm Di muốn lại nghe từ miệng nàng nhắc tới nam nhân mà trong cảm nhận của nàng ràng địa vị còn cao hơn cả , nâng khuôn mặt nhắn của nàng lên, dùng sức hôn xuống.

      Tần Du Du bị hôn môi liên tục nồng nhiệt, thở hồng hộc, nghe bên tai: "Ta chỉ nghĩ đến câu thơ... Du du ngã tâm."
      (Kinh thi:
      Thanh thanh tử khâm. Du du ngã tâm => Tà áo xanh xanh. Nàng luôn nhớ ta)

      quái tướng công giống như càng ngày càng lời ngon tiếng ngọt, Tần Du Du mặt nóng rần, nằm trong lòng , nghe tiếng tim đập của , lời nào.

      Tần Du Du nghĩ cho dù có bản vẽ, nàng nhiều nhất dùng bảy ngày có thể sửa chữa xong toàn bộ cơ quan trong đường ra vào, kết quả phát nàng lo nghĩ thiếu mất nhân tố quan trọng - Nghiêm Di.

      Nghiêm Di đa số thời gian đều ở đó "giám sát". phải sợ nàng cố gắng, mà là sợ nàng quá trầm mê, mỗi lần nhìn thấy thời gian còn sớm nữa, trực tiếp ôm nàng , cho nàng tiếp tục.

      là sợ nàng quá mệt mỏi, ra là lừa nàng về, dụ nàng mặc xiêm y khiến người ta mặt đỏ do nhóm Lục Ý chuẩn bị, sau đó đổi mới đủ kiểu làm nàng càng mệt.

      Ngẫu nhiên Nghiêm Di cũng dùng thứ này thứ nọ dẫn dắt chú ý của Tần Du Du rời , ví dụ kéo nàng thăm các đại điện trong cấm địa chẳng hạn.

      Cấm địa hoàng tộc Nghiêm thị gần như chính là bao gồm toàn bộ bảo khố to lớn, Tần Du Du cảm thấy dù để nàng ở trong này nghỉ ngơi vài năm, cũng lo buồn phiền, chỉ điện cơ quan bản vẽ thôi là có thể khiến nàng tiêu phí hơn nửa năm rồi.

      Ngày hôm đó Tần Du Du ăn no được Nghiêm Di kéo tản bộ trong cấm địa để tiêu thực, đúng lúc qua tòa đại điện có thờ tượng ngọc, bia ngọc, Tần Du Du chỉ chỉ tên "Nghiêm Nam" bia ngọc, hừ : "Tên gia hỏa đó mà cũng có thể khắc tên lên này, xem ra tiêu chuẩn gia tộc chàng cũng quá cao."

      Vừa dứt lời, mông bị người vỗ cái: "Cái gì gia tộc chàng?"

      "Gia tộc chúng ta! Tần Du Du biết mình sai, lập tức nịnh nọt, nghiêm túc sửa đổi, quái tướng công vô cùng vừa lòng chuyện nàng xem mình là người họ Nghiêm, chỉ cần nàng cẩn thận lỡ miệng, lập tức làm vẻ mặt cho nàng xem.

      Nghiêm Di đối với việc nàng nhận sai thái độ khá hài lòng, sắc mặt dịu chút, rốt cuộc giải thích nghi hoặc cho nàng: "Nghiêm Đống với Nghiêm Nam là do hoàng hậu đầu tiên của phụ hoàng sinh ra, Nghiêm Đống lúc năm tuổi nhiễm bệnh, chết yểu, mẫu hậu huynh ấy thương tâm quá độ cũng theo. Bà với phụ hoàng là biểu huynh muội xa, là thanh mai trúc mã, hai người cảm tình sâu đậm, sau khi bà mất, phụ hoàng vô cùng thương tâm, từng có lần muốn lập Nghiêm Nam làm thái tử, sau đó lại từ bỏ. Tên của huynh đệ bọn họ, là do phụ hoàng mạnh mẽ cầu khắc lên, các trưởng lão trong tộc cũng bằng lòng, sau đó Nghiêm Nam lúc mười sáu tuổi đột phá trở thành võ giả cấp sáu, các trưởng lão mới phản đối nữa."

      Giọng Nghiêm Di bình thản giống như chuyện của người khác, Tần Du Du lại nhịn được miên man bất định, tên của Nghiêm Đống này, vừa nghe liền biết hoàng đế cõ lẽ lúc sinh ra có ý muốn lập làm thái tử, chỉ có Nghiêm thị này con cháu ngang hàng trong tên đều có chữ "mộc", ngay cả chữ "đông", Nguyệt quốc dùng phía đông để chỉ hoàng đế.

      Nghiêm Đống lại là đứa con cả do hoàng hậu sinh, quả danh chính ngôn thuận.

      người gần như nhất định làm hoàng đế như vậy lại sống quá năm tuổi, đây cũng rất thần bí. Nghiêm thị thoạt nhìn thiếu cao thủ, trong tộc bọn họ muốn bệnh chết cũng có chút khó khăn.

      Nghiêm Nam nhân vương gia đó lại là nhân vật lợi hại mười sáu tuổi liền thăng cấp lên võ giả cấp sáu rồi? So với nàng còn thiên tài hơn! Chân nhân bất lộ tướng mà.

      tại ít nhất cũng hơn hai mươi rồi, sao lại vẫn là cấp sáu? Đức hạnh khiến người ghét chẳng lẽ là giả vờ? Sợ hoàng đế nham hiểm giết , cho nên mới khiến đức hạnh mình thành ra như vậy?

      Những người hoàng gia này, là quá lắm.

      Tần Du Du có chút hoài nghi đánh giá Nghiêm Di, cùng hoàng huynh nham hiểm của năm đó so với Nghiêm Đống còn hơn, nhưng mẫu hẫu bọn họ, nhìn qua dễ chọc...

      Nghiêm Di búng cái lên tráng nàng: "Miên man suy nghĩ cái gì đó? Mẫu hậu cần cũng muốn đối phó mẫu tử bọn họ."

      Giọng điệu lớn! Hay là vị thái hậu nương nương trong cung kia còn có thể biết trước đứa con cả mình sinh trở thành hoàng đế, cho nên yên tâm, thoải mái chờ đối thủ tự chịu diệt vong?

      Nghiêm Di tới đây, thêm gì nữa, chuyển đề tài chuyện, chỉ chỉ bia ngọc : "Nàng đếm xem bia ngọc này có bao nhiên nữ tử khác họ Nghiêm thị lấy chồng khắc tên lên đó.

      Tần Du Du sớm thấy vấn đề này kỳ quái, đếm đếm lại, liên quan đến thê tử của tổ tiên bọn họ cùng với nàng mới gia nhập, thế mà chỉ phát được năm tên. Trong đó ba người là hoàng hậu, chỉ có người cũng là vương phi giống nàng.

      "Sao lại chỉ có mấy người như vậy?" Tần Du Du hỏi.

      "Điều kiện cho nữ tử lưu tên tại đây, đều trải qua đa số trưởng lão Nghiêm thị ta tán thành, ở trong tộc địa vị rất cao, là hoàng hậu hay là chính thê của tộc trưởng." Thái độ Nghiêm Di chút nào giống như giỡn.

      Tần Du Du nhớ , từng ngừng lần nêu ám chỉ qua, ở Nguyệt quốc, nàng ngoại trừ đối với hoàng huynh cùng mẫu thân có tôn trọng đầy đủ, còn họ hàng hoàng tộc khác cũng nhất định phải khách khí, đa lễ.

      tại nhớ lại, giọng điệu lúc đó hãnh diện, ràng là trong lòng cảm thấy địa vị những người khác cũng hề ngang bằng với nàng.

      "Thế, ta làm chuyện tốt gì địa vị lại cao như vậy chứ?" Tần Du Du thấy vinh hạnh, ngược lại cảm thấy bất an, vô công bất thụ lộc, người của Nghiêm thị nâng nàng lên cao như vậy, định lợi dụng nàng triệt để.

      Nghiêm Di hôn lên mặt nàng, cười : "Nàng hầu hạ ta cho tốt, toàn tâm toàn ý làm thê tử tốt của ta là được."

      gì vậy?!

      Tần Du Du phục, đấm mấy cái, sẳng giọng: "Ngạo mạng điên cuồng! Chưa đòi chàng hầu hạ là tốt rồi, còn muốn ta hầu hạ chàng, hừ!"

      "Ái thê muốn ta hầu hạ nàng? Đến đây, chúng ta trở về, vi phu nhất định cúc cung tận tụy, hết sức hầu hạ nàng tốt." Ánh mắt cùng giọng điệu mờ ám của Nghiêm Di cho thấy ràng muốn "hầu hạ" Tần Du Du như thế nào.

      "Lưu mạnh háo sắc!" Tần Du Du ôm cổ hung hăng cắn cái, nhưng cũng hề kiên quyết từ chối đề nghị lưu manh này.

      Bởi vì... Nàng hình như cũng là người có chút háo sắc.

      Nghiêm Di vừa ôm nàng về phía suối thánh, vừa thổi khí bên tai nàng: "Hôm nay nàng mặc sa y màu đỏ , nhất định cực kỳ xinh đẹp..."
      (sa y: loại y phục dạng lưới, siêu mỏng, siêu xuyên thấu á)

      Trong hang thấy trời trăng, toàn bộ dựa vào đồng hồ nước thời trước để phán đoán thời gian, bất tri bất giác bọn họ vào cấm địa là ngày thứ mười, cơ quan đường ra vào cũng sửa chữa, chạy thử xong toàn bộ rồi.

      Tần Du Du lôi kéo Nghiêm Di, muốn đưa mình nhìn cơ quan chế tác bằng gỗ đàn Ô Kim Băng Hải trong truyền thuyết đó, Nghiêm Di lại chút nóng vội từ trong ngực lấy ra cái vòng tay vàng đen đeo vào cổ tay nàng, : "Tặng cho nàng này, nàng phải ngoan ngoãn, luôn luôn đeo."

      Tính chất vòng tay vô cùng kỳ quái, Tần Du Du nâng tay lên nhìn thấy, mặt trong vòng tay khắc bốn chữ , chính là "Du du ngã tâm (Nàng luôn nhớ ta)".

      Nàng có chút cảm động sờ sờ bốn chữ đó, bỗng nhiên giật mình ngẩng đầu nhìn Nghiêm Di: "Đây là..."
      #9141ab']Chương 103: Dã tâm
      " sai, đây là gỗ đàn Ô Kim Băng Hải, bên trong cấm địa cũng còn nhiều." Nghiêm Di nắm tay nàng vào sâu bên trong cấm địa.

      Tần Du Du được đưa đường duy nhất vào cấm địa đến bên bờ suối nước, Nghiêm Di gần như mỗi ngày đều ở đây bắt cá, cũng đưa nàng tới mấy lần, nàng rất nơi này ngoại trừ hồ nước có đầy ấp cá tươi ngon ra còn bất cứ vật gì khác.

      "Cơ quan đó ở dưới đáy hồ?!" Tần Du Du nhớ vài nước sơn gỗ được cất giữ trong cổ mộ, ngàn năm trong nước vẫn mục nát, nhưng gỗ đàn Ô Kim Băng Hải cần giữ gìn như vậy sao?

      Nghiêm Di : "Lối vào mật thất chứa cơ quan chạy bằng dòng nước dưới hồ này."

      Ngoài cấm địa có quân đội hùng hậu, bên trong có vô số cơ quan, thế mà lại dùng mật thất cẩn thận như thế để che dấu, cất giữ cơ quan, có thể hiểu đối với hoàng tộc Nghiêm thị mà , cơ quan đó trân quý như thế nào.

      tò mò của Tần Du Du tăng thêm đến mức tột đỉnh rồi, cho nên đương nhiên lúc Nghiêm Di đề nghị nàng bỏ áo khoác để thuận tiện xuống nước, nàng hoàn toàn hề do dự liền làm theo.

      Nghiêm Di cho hai quả dạ minh châu lớn nhất vào trong túi lưới, mỗi cái buộc lưng mình với Tần Du Du, sau đó đưa nàng cùng nhau lặn vào trong hồ.

      Có lẽ sau khi lặn xuống hai, ba trượng, Tần Du Du bơi theo Nghiêm Di chui vào trong đường hầm thạch bích, lặn bơi suốt trăm trượng, đường hầm đột nhiên trở nên trống trải hẳn, hai người bơi lên lúc rốt cuộc ngoi lên khỏi mặt nước.

      Tần Du Du thầm thở dài, nếu nàng phải đột nhiên trở thành võ tôn cấp chín, e rằng vốn dĩ có cách nào hơi lặn tới nơi này.

      Trước mắt là cái hang núi tối đen, chỉ có viên dạ minh châu bên hông hai người phát sáng lờ mờ, Nghiêm Di lấy cây đuốc ra thắp sáng, Tần Du Du rốt cuộc nhìn cảnh tượng trong hang núi.

      pho tượng hình dáng cực kì giống "đại pháo" trong bản vẽ của sư phụ, vật đó được đặt đài cao bằng ngọc bạch, khung pháo có chứa bánh xe, có thể di chuyển được, vào đúng lúc phát trong thân pháo, ống pháo rỗng tuếch, tất cả linh kiện được đặt trong cái rương , bên trong còn có thuyết minh tỉ mỉ chế tạo đạn pháo. Duy nhất có chính là bản vẽ thuyết minh cách lắp linh kiện này vào như thế nào.

      Tần Du Du nhìn thấy đại pháo khổng lồ này ngơ ngác, xuất thần, đây là vũ khí có tính sát thương cao mà sư phụ rất muốn làm lại dám làm, ngờ nàng ở đây lại nhìn thấy vật này.

      Nhưng nàng biết đại pháo khổng lồ này ra chính là mô hình đắt tiền thôi, đại pháo phải dùng thép nguyên chất đúc, nhưng nếu đại pháo này dùng thép nguyên chất đúc thành, từ nhiều năm trước rỉ mòn hư hại rồi.

      đài cao bạch ngọc dưới khung pháo có khắc đoạn chi chít chữ. Nhìn tên đó đúng là bút tích của thánh tổ Nghiêm thị rồi.

      Tần Du Du liền hơ cây đuốc từ đầu đến cuối lần, ý nghĩa cơ bản vô cùng giống với suy đoán của nàng.

      Pho đại pháo này quả là do thánh tổ Nghiêm thị tự tay chế tác, ông ấy cũng cho rằng mình nên làm ra, nhưng lại nhịn được "ngứa nghề". Ông ấy cuối cùng cũng chỉ là người chứ phải thần thánh, lại là vị vua lập quốc. Cho nên khỏi mang chút tâm tư cùng dã tâm.

      Ông khống chế dục vọng bản thân dùng loại đại pháo tàn sát khắp nơi, nhất thống thiên hạ, nhưng hậu duệ của mình -- chỉ cần có người có thể trong ngày phá giải cơ quan của ông ấy ở núi Thọ Nam, hậu nhân Nghiêm thị có thể cân nhắc đưa người đó đến nơi này.

      Nếu cơ quan thuật của người đó giỏi đến mức có thể lắp ráp hoàn thành mô hình pho đại pháo này. Vậy xem như ý trời cho phép hậu nhân Nghiêm thị ông nhất thống thiên hạ. Bọn họ có thể chế tạo loại đại pháo khổng lồ này hoàn thành việc năm đó ông làm dỡ dang.

      Núi Thọ Nam, đúng là nơi Tần Du Du gặp Nghiêm Di lần đầu tiên!

      Trong đầu Tần Du Du hỗn loạn, dường như lập tức nghĩ thông suốt rất nhiều chuyện, lại dường như có rất nhiều, rất nhiều chuyện vẫn chưa hiểu .

      Nàng mù mờ nhìn về phía Nghiêm Di, Nghiêm Di ôm nàng, hôn lên mi tâm nàng : "Du Du, nàng có thể hoàn thành pho đại pháo này đúng ?"

      Dựa theo lời thánh tổ để lại, pho đại pháo này bắn ra ít nhất có thể xa tới mười dặm, đạn pháo rớt xuống lập tức nổ tung. Ngay cả cường giả cấp võ thánh cũng cản được, có lợi khí này, trong thiên hạ còn có ai, có nước nào đối địch lại Nguyệt quốc nữa?

      Nghiêm Di mỗi khi nhớ tới đây khỏi cảm xúc tuôn trào. Nguyệt quốc có kế hoạch lớn nhất thống thiên hạ mấy năm rồi, tâm nguyện lớn đó có thế hệ hoàn thành rồi, Nghiêm thị cũng chân chính trở thành thiên hạ cộng chủ!

      Tần Du Du lấy lại bình tĩnh nhìn : "Ngươi biết ta làm vậy mà."

      Vị thánh tổ Nghiêm thị đó giao chuyện giết người phóng hỏa khắp thiên hạ cho con cháu mình làm, đây là cái thiên ý chó má gì đó. Nàng lại định phối hợp với ông ấy, thành đồng lõa với ông ấy.

      Nghiêm Di quả sớm đoán trước kết quả này, mấy ngày trong cấm địa này, ngừng lần dụ dỗ Tần Du Du nhìn cơ quan bản vẽ thánh tổ để lại, Tần Du Du nhìn lại nhìn nhưng có chút xíu dục vọng biến chúng nó thành .

      Nữ tử với nam từ giống nhau, đối với việc nhất thống thiên hạ có dã tâm, nhất là Tần Du Du từ chịu ảnh hưởng của sư phụ nàng, xem cơ quan bản vẽ giống như thiên tai khiến thiên hạ đại loạn vậy, càng chịu vì mình mà vi phạm nguyên tắc kì quái của sư phụ.

      Nghiêm Di bình tĩnh nhìn nàng lát, thở dài : "Thôi được, nàng muốn, bỏ ."

      Hả?!

      Tần Du Du nháy nháy mắt, bất ngờ cực kỳ, nàng chuẩn bị cùng tranh chấp thậm chí trở mặt với Nghiêm Di đâu vào đó rồi, kết quả lại thoải mái, bỏ qua việc này như vậy.

      Nàng cảnh giác hẳn, quái tướng công từ khi nàng quen biết, quả chưa từng miễn cưỡng nàng làm chuyện gì, nhưng cuối cùng lại khiến nàng vô tình ngoan ngoãn theo đường đặt ra, càng dễ chuyện, nàng lại càng cảm thấy sợ hãi hơn!

      Nghiêm Di giống như nhìn thấy kinh ngạc của nàng, cười : "Nàng muốn tiếp tục ở trong này nhìn sao, hay là muốn theo ta trở về luyện công?"

      Luyện công gì chứ?! ràng là thỏa mãn sắc dục của ! Ai sợ ai chứ!

      "Chúng ta trở về luyện công ." Tần Du Du cười đến quyến rũ lại tràn ngập khiêu khích, lưu manh ràng biết nàng sợ ở trong này lâu nhịn được ráp hoàn chỉnh mô hình pho đại pháo đó, cho nên cố ý dùng điều này lừa nàng, nàng mới mắc mưu đâu!

      " ra ở trong này cũng có thể..." Tay của Nghiêm Di biết khi nào trượt đến trước ngực nàng, cách cái yếm mỏng nâng viên cầu tuyết non mềm nhào nặn đứng lên, động tác mềm thong thả, lại khiến hơi thở nàng lập tức dồn đập lên.

      Tần Du Du muốn tách khỏi móng vuốt sói của , lại phát tay kia biết khi nào ôm trọn eo nàng, ôm cả người nàng nhốt vào trong ngực, khiến cơ thể hai người gần như trần rụi dán chặt vào nhau.

      "Trở về được , nơi này... Ta quen..." Tần Du Du lập tức thay đổi sách lược, mềm giọng cầu khẩn.

      "Nơi này mới mẻ, thú vị sao?" Nghiêm Di rút lui, cúi đầu tìm kiếm, cạy mở cái miệng nhắn khiến mê muội đó, che kín nó lại, sau đó đối với chủ nhân nó muốn làm gì làm.

      Tần Du Du chôn đầu trong lòng cọ cọ, hai mắt lấp lánh hấp dẫn : "Trở về mà, ta có chủ ý rất thú vị... Chàng nhất định thích."

      Là lúc để tên lưu manh này biết lợi hại của nàng, bằng lại nghĩ nàng dễ ức hiếp lắm!
      #9141ab']Chương 104:
      #9141ab']Tần Du Du phản công mạnh mẽ
      Tần Du Du chủ động hấp dẫn, bộ dáng Nghiêm Di luôn luôn vô cùng thích ăn, cho nên rất nhanh nàng liền như mong muốn trở về bên suối thánh, Tần Du Du chầm chậm dưới ánh mắt lửa nóng của Nghiêm Di từ từ cởi ngoại bào, lộ ra cái yếm hồng đào nhạt mỏng manh mặc bên trong, dưới ánh lửa làm nổi bật da thịt trơn trắng như tuyết, vô cùng mịn màng của nàng, dáng người càng mềm mại lả lướt biểu lộ sót chút gì.

      Cảnh đẹp cùng bộ dáng đủ khiến huyết mạch sôi sục, khó có thể kiềm chế, nhưng lại vội hành động, chỉ cười đến mị hoặc: "Chủ ý thú vị của nàng đâu? Ta chờ."

      "Chàng ngoan ngoãn đừng nhúc nhích, cần gấp gáp..." Tần Du Du tới, cởi từng lớp y phục người , chỉ để lại lớp sau cùng che đậy thân thể thôi.

      Nàng giống như xà tinh mềm mại dán lên thân thể , thong thả vặn vẹo thân mình quấn quít lấy vũ động. Đùi ngọc thon dài khi nâng lên chầm chậm vòng qua hông cọ xát lên da thịt , cùng đan vào nhau, khi nhanh quấn chặt lấy thắt lưng , chống đỡ thân thể , thay góc độ khác dán sát vào vuốt .

      Tần Du Du cả người quấn lên người Nghiêm Di, vừa mị hoặc uốn éo vừa ôm cổ , cắn lên lổ tai , thổi khí : "Thấy thích ?"

      Lúc này là thời gian Nghiêm Di cùng nàng hoan hảo, tuy cũng biết tiểu thê tử của mình vô cùng nhiệt tình, to gan, nhưng chủ yếu đều là nàng dưới trêu chọc, hấp dẫn của mình kìm lòng được đáp lại, chưa bao giờ từng chủ động như thế, xinh đẹp như thế.

      Nàng giống như hoàn toàn hóa thành ma nữ, khiến ý loại tình mê, quên hết tất cả, trong mắt, trong lòng chỉ còn lại hương thơm của nàng, ánh mắt quyến rũ, mị hoặc cùng thân thể xinh đẹp khiến trầm luân.

      nhịn được cả người nóng rực, cánh tay căng cứng, muốn hung hăng nhào nặn, nhập vào thân thể của mình. Tiểu tinh mê người như thế, khiến hận thể ngụm nuốt luôn.

      "Ta cho chàng động!" Tần Du Du sẳng giọng, ngang ngược làm nũng, dùng sức cắn cái lên lổ tai .

      còn chưa kịp nổi giận, những nụ hôn liên tục dừng mặt, môi, cổ , như lông chim, lại khiến ngứa đến tận xương tủy.

      muốn lúc này là đè nàng xuống giường, tận tình phóng túng dục diễm cuồn cuộn cháy hoàn toàn của mình, rồi lại nhịn được chờ mong nàng còn có mánh khóe mê người nào nữa.

      Nhưng sau đó!

      Trong mắt Tần Du Du chợt lóe sáng, ba sợi tóc dài nhất đầu ngón tay lập tức biến thành ba kim châm dài. Lập tức đâm vào sau cổ .

      Cả người Nghiêm Di cứng đờ, ánh mắt lúc đầu nhìn Tần Du Du đầy lửa nóng nháy mắt biến thành lạnh lẽo, tiểu nữ này thế mà nhân lúc động tình dùng sức ám toàn !

      Tần Du Du nếu ra tay định dừng lại, sợi tóc dài ở trong tay nàng biến thành nhiều cây châm dài, nhanh chóng đâm vào các vị trí đặc biệt người Nghiêm Di.

      Động tác của nàng nhanh như gió, gần như trong cái hít thở đâm vào trăm lẻ tám châm dài do nhánh tóc biến thành lên người .

      Ánh mắt Nghiêm Di chầm chậm từ khiếp sợ lạnh lẽo lúc đầu trở lại bình thường.

      Tần Du Du cười tủm tỉm người nhảy xuống, đưa tay sờ sờ khuôn mặt , đắc ý : "Thấy thích chứ? Chàng còn có thể chuyện, nhưng tu vi hoàn toàn bị phong bế, hơn nữa thân thể, tứ chi đều động đậy được đâu! Ha ha!"

      Nghiêm Di chỉ thản nhiên nhìn nàng, lời.

      Tần Du Du hung hăng nhéo mũi chút, hừ : "Chàng thể nào ngờ được chàng cũng có ngày này? Rốt cuộc để chàng nằm trong tay ta!"

      Cảm giác có thể tùy tiện ngược đãi quái tướng công như vậy là quá mức nghiện mà! Tần Du Du mở cờ trong bụng, cảm thấy tức nghẹn lâu như vậy, rốt cuộc để nàng có cơ hội phát tiết phen.

      Từ khi nàng khôi phục tu vi, nàng liền mực tự hỏi phải làm sao hòa nhau , thổi ra ngụm ác khí, hơn nữa quái tướng công che giấu nàng nhiều chuyện lắm, nàng hỏi cho ràng, e rằng sau này ngủ cũng ngủ yên.

      Trời biết trong lòng còn có mưu ma chước quỷ gì lợi dụng nàng nữa đây.

      tuy thoạt nhìn đối với nàng tệ, nhưng ai thích cảm giác lúc nào, ở đâu cũng bị người dắt mũi cả.

      "Chàng hỏi ta muốn làm gì chàng sao?" Con mồi quá mức bình tĩnh, khiến cảm giác thành tựu của Tần Du Du giảm mạnh, nàng có chút mất hứng, nhéo cánh tay cái .

      "Nàng còn có thể làm gì ta?" Nghiêm Di bỗng nhiên cười rộ lên, cười đến rất là mờ ám.

      Nàng tuyệt đối hề muốn làm thương tổn tính mạng , nhiều lắm khoa chân múa tay xả giận chút với thôi, chẳng lẽ còn có thể cường bạo sao?

      Nếu nàng định làm như vậy, rất hoan nghênh đó.

      Tần Du Du bị thái độ xem ra gì của chọc giận, hừ : "Ta hỏi chàng cái gì chàng phải thành thành trả lời, nếu ..."

      "Nếu thế nào?" Nghiêm Di buồn cười .

      Đánh ? Giết ? Đâm người vài cái cho chảy máu? Cắt đứt gân tay, cơ chân ? Chặt đứt ngón tay, ngón chân ?

      Tần Du Du rối rắm, nàng quả xuống tay được... Nàng giống như có gì có thể uy hiếp cả.

      Tròng mắt nàng vòng vo chuyển, bỗng nhiên cười rộ lên: "Chàng cho là ta trừng trị chàng được?!"

      Tươi cười của nàng quyến rũ, giảo hoạt nên lời. đôi tay bé từ mặt Nghiêm Di chầm chậm xuống, lướt quả cổ, bả vai , lướt xuống trước ngực , đầu ngón tay hơi lạnh bướng bỉnh vẽ vòng vòng lên trước ngực .

      Hô hấp của Nghiêm Di nhất thời sinh ra hỗn loạn vài phần, Tần Du Du chầm chậm dùng đầu ngón tay vòng vo hai điểm nho nổi lên trước ngực , đắc ý dào dạt nghe hơi thở của nam nhân trở nên càng dồn dập hơn.

      Nàng được tấc lại muốn tiến thước dùng đầu ngón tay vân vê đỉnh hai điểm đó, bắt chước mấy trò xấu xa trêu chọc nàng của , tận tình làm trò trước ngực .

      "Từng chuyện từng chuyện chàng gạt ta ra ràng." Tần Du Du cảm giác thấy phản ứng động tình của Nghiêm Di, cố ý tiến tới trước ngực , hà hơi lên điểm mẫn cảm của .

      Thân thể Nghiêm Di trụ được hơi hơi run rẩy chút, hít sâu hơi : "Nàng muốn biết gì?" Tiểu nữ này quả rất thông minh, quá thông minh, quả gặp đệ tử học nhanh nhất, giỏi nhất rồi.
      (Chu: Di ca dạy hư Du Du tỷ rồi nghen =D)

      Tần Du Du tạm thời dừng hành động khiêu khích, hấp dẫn lại, ngạo mạn giống như nữ hoàng vừa mới đại thắng trở về: "Núi Thọ Nam lần đó có chuyện gì xảy ra, chàng sao lại nhận ra ta?"

      Nàng chỉnh sửa lại ý nghĩ chút, quyết định bắt đầu hỏi từ khi hai người quen biết ban đầu.

      "Núi Thọ Nam đó là nơi thí luyện do thánh tổ thiết lập, nhưng vì liên quan quá nhiều, cho nên cố ý ở lối vào để lại dấu vết, để người ta nghĩ đó là bảo tàng của triều trước để lại, cứ mỗi trăm năm, trưởng lão trong tộc lấy bản vẽ sai đệ tử trong tộc đưa cơ quan sư đến sửa chữa lần, bảo đảm cơ quan có thể hoạt động bình thường, việc này rất ít người biết, dù mẫu hậu cùng hoàng huynh của ta lúc đầu cũng biết." Thái độ Nghiêm Di hợp tác trước mắt coi như tệ rồi.

      Tần Du Du bỗng tỉnh ngộ, nàng lúc trước còn thấy lạ, vì sao trạng thái cơ quan trong cái được gọi là bảo tàng của triều trước đó lại tốt như vậy? Tuyệt đối giống vượt qua ngàn năm lịch sử gì đó, ra vị thánh tổ Nghiêm thị đó vẫn phái con cháu giữ gìn.

      Mà nàng lại trùng hợp may, ngay trước lúc Nghiêm Di chuẩn bị đến bảo vệ cơ quan, lại phá giải hết cơ quan bên trong, trở thành người đầu tiên thông qua thí luyện.

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      #7799af']Chương 105:
      #7799af']Để ta hành hạ chàng cho
      "Nếu đây là bí mật làm việc, chàng mang nhiều người như vậy làm gì?" Tần Du Du cảm thấy thông.

      "Gần nơi thí luyện ở núi Thọ Nam tụ tập đám giặc cỏ, đương nhiên phải quét sạch mới thuận tiện làm việc được. Hơn nữa bọn họ biết chuyện hang động đó, lỡ như lan truyền ra ngoài, hoặc là nhân lúc chúng ta còn chưa sửa chữa xong liền xông vào phá hư hết, chẳng phải phiền phức sao?"

      Sau khi Tần Du Du chính mắt thấy pho đại pháo đó, đọc qua bút tích đài bạch ngọc thánh tổ để lại, thấy tính là bí mật, cho nên Nghiêm Di trả lời vô cùng thẳng thắn.

      Tần Du Du nghĩ nghĩ, tiếp nhận đáp án này.

      Muốn sửa chữa giữ gìn cơ quan trong sơn động đó, phải chuyện sớm chiều có thể làm xong, có người trong bang của Kiều thúc thúc ở gần đó tuyệt đối thể giấu giếm bọn họ, bí mật tiến hành được.

      Nghe giọng điệu của Nghiêm Di, hôm đó nếu phải vì nàng chặn ngang, mình cứu đám người Kiều Mộc Tra, với phong cách hành của , vô cùng có thể giết hết người của sơn trại, gà chó tha, hoàn toàn che giấu việc này.

      Nghĩ đến đây, Tần Du Du dám lại suy nghĩ tới nữa, ngược lại truy hỏi vấn đề nàng quan tâm hơn: "Lúc ta ở núi Thọ Nam dịch dung, chàng sau đó sao có thể nhận ra ta?"

      Đây là chuyện nàng suy nghĩ đủ kiểu vẫn ra.

      "Sau gáy nàng có cái bớt màu đỏ hình lá phong, ai cho nàng sao?" Nghiêm Di nhắm mắt lại, dấu vết hít ngụm khí .

      Tần Du Du giơ móng vuốt ra, nhéo cái trước ngực , hung tợn cười : "Chàng đừng quậy nữa, cho dù chàng cấp mười tám, cũng giải được 'Tỏa Cân Ngưng Cơ Thuật' của ta đâu. Ha ha, Hướng bá bá nếu biết ta dùng bí thuật này thu thập chàng, nhất định rất vui vẻ, nguôi giận ngay."

      "Hướng bá bá" trong lời nàng đương nhiên chính là Y Thánh Hướng Thiên Trảm, nàng biết chỉ cần Nghiêm Di hơi suy nghĩ chút đoán được lai lịch của bí thuật này, cho nên cũng lười giấu giếm.

      Trong thiên hạ, có thể hiểu biết cơ thể con người như thế, chỉ dùng châm có thể trấn áp cường giả khác cấp võ thánh, ngoại trừ Hướng Thiên Trảm danh xưng Y Thánh ra, còn có mấy người đây.

      Tần Du Du đưa tay lên sờ sờ sau gáy mình, nàng biết ở đó có cái bớt màu đỏ, nhưng vẫn quá chú ý, vị trí đó có tóc dài che , người bình thường cũng thể nhìn thấy.

      Nàng nhớ hôm đó giả dạng ở núi Thọ Nam, nàng hình như dịch dung thành thiếu niên gầy còm, đầu tóc dài đều buộc hết lên.

      Đúng rồi! Lúc nàng đưa những người của Kiều thúc thúc rút lui, bị nhánh cây lối ra móc sau cổ, nàng vội vàng trở về khởi động cơ quan chặn phía sau, thuận đường làm khó đội quân do Thánh bình Thân vương đưa tới, kết quả cứ như vậy làm bại lộ thân phận của mình.

      Nàng oán khí đầy mình, lại nhéo cái lên ngực của tên đầu sỏ gây ra, oán hận lẩm bẩm : "Mắt chàng cũng tốt quả nhỉ, xa như vậy cũng thấy được."

      Hôm đó nàng giơ ngón giữa lên với Nghiêm Di, lập tức xoay người khởi động cơ quan ngăn bọn họ truy kích, trong lúc đó nàng cách Nghiêm Di ít nhất mấy chục trượng lận, thế mà ngay cả sau gáy nàng có cái bớt nho cũng thấy được, quả là nhãn lực kinh người.

      Giải quyết nghi vấn từ lâu này, Tần Du Du càng tự tin sau này dịch dùng lừa gạt được . Bắt đầu tiếp tục tra hỏi vấn đề khác.

      "Chàng lừa ta vào cấm địa, phải giúp ta khôi phục tu vi, đơn giản vì muốn lợi dụng cơ quan thuật của ta sao? ra xem, chàng còn có mưu mô gì?"

      Nghiêm Di lạnh nhạt : "Chỉ có nàng ám toán chồng, ta làm gì có mưu mô gì với nàng?"

      "Chàng còn muốn gạt ta? Ta nhìn dễ lừa gạt vậy sao?" Móng vuốt của Tần Du Du khách khí mò người nhéo mấy cái, làn da quái tướng công bóng loáng hơn nữa đầy co dãn, dáng người lại đẹp thể tả được, nhéo cảm giác đặc biệt tốt.

      Nhưng loại ngược đãi này đối với miễn cưỡng xem là gãi ngứa, vốn chẳng quan tâm, ngay cả hừ cũng lười hừ tiếng.

      Người chịu tội có phản ứng, Tần Du Du bạo lực người khác lại hề có khoái cảm nào, nhất thời có chút thẹn quá hóa giận --- nàng cũng tin nàng làm gì được !

      "Chàng ngoan ngoãn , ta thưởng cho..." Tần Du Du thay đổi sách lược, dịu dàng như nước, dựa qua, ôm lấy , cúi đầu nhàng hôn lên những nơi bị nàng ngược đãi.

      quái tướng công chẳng những làn da tệ, mùi hương người nhàng khoan khoái nàng cũng rất thích!

      Tần Du Du tâm niệm vừa động, thè lưỡi ra liếm ngực chút, tiếng hít khí ràng từ trong miệng nam nhân đỉnh đầu nàng phát ra.

      Lực ảnh hưởng của nàng đối với quả rất lớn!

      Tần Du Du càng cảm thấy đắc ý, lá gan cũng càng to lên, con mèo giống như chôn ở trước ngực , hôn , liếm khẽ hồi. lúc môi của nàng phủ lên điểm ngực phải , thân thể nam nhân đột nhiên căng cứng lại.

      Loại 'Tỏa Cân Ngưng Cơ Thuật' của Y Thánh quả huyền diệu vô cùng, nó có khả năng khiến kẻ khác tạm thời thể cử động tứ chi cùng dùng chân nguyên, nhưng lại ảnh hưởng cảm giác cùng bản năng phản ứng của người đó.

      Nghiêm Di trong lúc Tần Du Du cố ý ** ngầm * ở dưới, phản ứng thân thể ràng và mãnh liệt, tiểu ma nữ kề sát cái đó của đương nhiên cũng cảm giác được, chẳng những dừng tay, đáy lòng ngược lại dấy lên ngọn lửa khoái cảm kích thích.

      Nàng cố ý dùng đầu lưỡi kích thích mấy cái lên viên tròn nho cứng lên như hòn đá , sau đó mạnh mẽ hút hôn cái.

      "Ừ! Tần Du Du!" Ngực Nghiêm Di phập phồng kịch liệt, hô hấp ồ ồ cực nóng giống như có thể thiêu đốt người.

      Tần Du Du bị tiếng quát khẽ đột ngột của làm hoảng sợ, có chút chột dạ, ngẩng đầu nhìn .

      Đôi mắt Nghiêm Di từ trước đến nay bình tĩnh lạnh lùng giờ phút này giống như bốc lên hai ngọn lửa, tiếng động kêu gào muốn đốt nàng thành tro tàn.

      "Chàng ngoan ngoãn khai ra, cho ta biết sao lại thế, ta chọc ghẹo chàng nữa!" Tần Du Du rất muốn mình hung ác, uy vũ chút, bất đắc dĩ dưới ánh mắt ăn thịt người của Nghiêm Di nhịn được thoái chí hồi, câu chứa uy hiếp biến thành thương lượng.

      "Bây giờ buông ra, ta so đo chuyện lúc trước." Vẻ mặt của Nghiêm Di rất kích động, nhưng giọng bình tĩnh vô cùng... Bình yên trước cơn bão táp.

      Tần Du Du mấy tháng nay ở trước mặt bị quản chế mọi mặt, trong đáy lòng đối với ra có chút nhát gan, sợ hãi.

      Nhưng nàng vất vả lắm mói bắt được , cứ như vậy thả ư? Như vậy sao được?

      Quan trọng nhất là, nàng còn chưa "thuần phu" thành công mà, sau khi buông quái tướng công ra, trả đũa nàng làm sao đây?

      Với kinh nghiệm lần này, lần sau muốn dùng chiêu này với quái tướng công chắc chắn thể thành công được.

      Dựa vào cái gì muốn làm gì làm, lợi dụng nàng hoàn toàn được, nàng lại phải nén giận nghe lời chứ?

      Tần Du Du cắn môi, tránh ánh mắt của Nghiêm Di, cẩn thận sờ soạng lát người , xác định mình dùng chân nguyên truyền vào sợi tóc cứng lại thành châm đều chắc chắn, đâm vào đúng vị trí, có bị lỏng hoặc có dấu hiệu bị phá giải, lá gan lại to lớn hơn.

      "Ta buông chàng ra, chàng mau thành trả lời câu hỏi của ta, ta vui vẻ cân nhắc thả cho chàng con ngựa (có lẽ giống: cho đường thoát)." Có lại lòng tin, Tần Du Du ngẩng đầu, ưỡn ngực .
      #7799af']Chương 106: Vì sao là ta?
      quái tướng công cho dù là đại lão hổ, tại cũng chỉ là đại lão hổ bị nàng rút sạch nanh, khóa chặt vuốt rồi, có gì phải sợ chứ?!

      Nghiêm Di thở dốc liên tục hồi, cuối cùng miễn cưỡng ngăn chận ngọn lửa cuồng bạo do Tần Du Du khơi mào.

      dường như cuối cùng tin rằng lúc này Tần Du Du quyết tâm hỏi mọi chuyện cho ràng, hiểu mới buông ra, nhiều uy hiếp, đe dọa hơn nữa cũng ngăn được nàng, trầm mặc lát, cuối cùng bình tĩnh nhìn Tần Du Du, từng chữ từng chữ : "Ta mượn thân thể nàng làm ngòi dẫn để tán công (phân tán công lực O_O)."

      Trong lòng Tần Du Du sớm có dự đoán trước, chẳng qua quá tin tưởng có người tự hủy chân nguyên tu vi mà mình trăm phương ngàn kế vất vả tu thành thôi.

      " ra sao lại như thế?" Tần Du Du lùi lại vài bước, ngồi lên rương y phục, tiếp tục chọc ghẹo nữa.

      "Nàng hẳn nghe Đại Chủy rồi, pháp môn ta tu luyện có liên quan đến sát khí."

      Tần Du Du gật đầu: "Sau đó?"

      "Thần công này do tổ tiên truyền lại, khi tu luyện thành, giống như ngựa hoang thoát cương, khó mà khống chế, ta ở trong suối thánh khác tu luyện thành công công pháp này, bắt đầu mang binh xuất chinh. Mỗi lần thân thể hấp thu sát khí tích tụ chiến trường, tu vi tự giác tăng vọt."

      "Thế rồi hai năm trôi qua, tu vi của ta chỉ còn kém cấp mười tám bước nữa thôi." Trong giọng điệu Nghiêm Di có chút tự đắc kiêu ngạo, ngược lại có chút như là đành chịu, buồn phiền.

      Hai năm trước là lúc Nghiêm Di hai mươi hai tuổi. Hai mươi hai tuổi liền đạt tới cảnh giới võ đạo nhân gian, chẳng lẽ nên hoan hô, nhảy nhót vì ai bì nổi hay sao?

      Trong lòng Tần Du Du chua xót giống như uống hai bình giấm chua, nàng khổ nhọc, vất vả tu luyện hơn mười năm mới chỉ đạt cấp năm, sư phụ khen nàng tư chất thông minh, so với nhà chồng, nàng tính là gì đây?

      "Công pháp này của gia tộc chàng cũng lợi thế quá chứ? Nếu lợi hại như vậy? Gia tộc chàng chẳng phải tùy tiện người cũng là võ thánh sao?" Tần Du Du nghi ngờ .

      Nghiêm Di trầm mặc liếc nhìn nàng cái, tiếp tục nữa.

      "Được rồi, được rồi, ta nhất thời quên mất, là gia tộc chúng ta." Tần Du Du suýt nữa muốn trợn trắng mắt, nàng liền nhất thời sai thôi. Sau đó còn dám để sắc mặt cho nàng xem, hừ!

      Nàng hỏi ràng chân tướng trước, lại đến so đo với sau.

      Nghiêm Di hơi cảm thấy vừa lòng, tiếp tục : "Phương pháp công pháp này tu luyện có cầu tư chất cực kỳ hà khắc, Nghiêm thị ta đến nay trong ba mươi sáu đời, mấy vạn con cháu, có thể nhập môn chỉ có thánh tổ, ta cùng Giang Như Luyện, người khác họ bị xóa tên cũng chỉ có năm người."

      " phải chúc mừng chàng! Xem ra vài ngày tới chàng có thể ban ngày lên trời, trở thành thần tiên sống rồi." Tần Du Du hờn dỗi .

      Khó trách quái tướng công lại như vậy, ra người ta trong hoàng tộc Nghiêm thị, so với hoàng đế còn quý hiếm hơn, hơn nữa là vũ khí cực mạnh của gia tộc mà.

      "Sư phụ của nàng chưa từng đến 'quy định trời đất' (thiên địa cách) với nàng?" Nghiêm Di lại lần nữa hoài nghi Tề Thiên Nhạc đến tột cùng dạy đồ đệ cái gì? Thưởng thức bình thường bao nhiêu. Lung tung lộn xộn gì đó này cũng rất nhiều tội lỗi chồng chất.

      "Cái gì là 'quy định trời đất?" Hai thầy trò Tần Du Du và Tề Thiên Nhạc nhìn chung mà đều thuộc loại có chí lớn, càng kiên quyết niềm tin theo đuổi cảnh giới võ đạo cao nhất gì cả, cho nên gặp phải vấn đề trở thành cấp võ thánh cao cấp cũng hề quan tâm.

      "Trở thành thần tiên sống. Theo 'quy định trời đất', trước hết phải trải qua ba kiếp sinh tử liên tiếp. Mà quan trọng nhất là, khi ta bình yên vượt qua toàn bộ kiếp sinh tử, vào được cảnh giới đó, thể nhúng tay vào tranh chấp nơi trần thế nữa. Có kẻ địch lớn Giang Như Luyện ở Li quốc như hổ rình mồi, ta sao có thể yên tâm, bỏ mặc mà được?" Nghiêm Di thể tóm tắt giải thích vấn đề này lần.

      "Cho nên chàng nghiên cứu ra loại viên thuốc chết tiệt Hóa Nguyên Đan này?!" Tần Du Du bỗng nhiên nhớ tới việc này, thở phì phì chất vấn.

      Nghiêm Di gật gật đầu: "Tác dụng của Hóa Nguyên Đan lúc đầu cũng tệ lắm, ta dựa vào uống lượng lớn loại thuốc này, giải quyết được tạm thời tai họa ngầm tu vi tăng vọt điên cuồng. năm trước. Chân nguyên trong cơ thể lại bùng nổ, Hóa Nguyên Đan cũng có tác dụng hơn được nữa, ta đành phải tìm cách khác."

      ra chính là vì lo lắng mình còn có thể kiên trì bao lâu nữa. Cho nên mới càng vội vả tìm Tần Du Du, tìm được nàng mới có cơ hội khiến cho pho đại pháo trong cấm địa làm thành vũ khí cho Nguyệt quốc sử dụng, hoàn toàn giải quyết các tai họa ngầm Li quốc, Phụng Thần giáp, Giang Như Luyện, v.v..

      Những điều này Tần Du Du cũng nghĩ tới rồi. Nhưng nàng càng quan tâm chính là trở ngại của người hơn.

      "Chàng vừa rồi dùng ta làm ngòi dẫn tán công... Vì sao lại là ta?"

      Nữ võ giả cấp năm tuy thấy nhiều, nhưng với thân phận, địa vị của Nghiêm Di, muốn tìm chút khó khăn.

      Chỉ cần chê người ta lớn tuổi, nữ võ tôn cấp bảy, nữ võ thánh cấp mười cũng hẳn là tìm thấy.

      Trực tiếp tìm võ tôn, võ thánh hơn cấp chín, còn có thể giảm bớt tiêu phí Dịch Kinh Đan vô giá cùng mấy tháng để cường hóa kinh mạch.

      Vô duyên vô cớ võ đạo tu vi tăng vọt, có thể gả cho cường giả tuổi trẻ quyền cao chức trọng như thế, nữ tử tu luyện kiêu ngạo tới đâu cũng nhịn được động tâm thôi.

      ra đến như vậy, Nghiêm Di ràng thẳng thắn lần luôn: "Bởi vì nàng có thể tiến vào cấm địa, dùng 'sinh tuyền' cải tạo thân thể. Thân thể chưa trải qua cải tạo của sinh tuyền, chỉ cần vừa tiếp xúc lên chân nguyên chứa sát khí người ta, lập tức hóa thành xương khô."

      cũng có thể tìm mấy nữ tử tu luyện đến trợ giúp tán công, nhưng những nữ nhân này đều chết vô cùng thê thảm, hơn nữa cách làm này cũng chỉ có thể trị phần ngọn thể trị tận gốc.

      Mỗi lần đều phải dùng vô số nữ nhân làm vật hy sinh giải quyết khó khăn tu vi tăng vọt, đến nữ tử tu luyện thành công trong thiên hạ vốn nhiều, thể "tiêu hao" vô hạn, cho dù có thể, bản thân Nghiêm Di cũng cảm thấy quá mức ghê tởm.

      ngại giết người, cũng để ý chuyện giết nữ nhân, nhưng dùng cách này sát hại nhiều nữ tử vô tội... còn chưa phát điên đến như thế.

      xuất của Tần Du Du chẳng những ngoài ý muốn, lại là kinh hỉ lớn, tất cả vấn đề của gần như đều có thể tìm được cách giải quyết người của nàng.

      Nghiêm Di thậm chí cảm thấy, nữ tử này chính là sinh ra vì riêng , là lễ vật đẹp nhất, tốt nhất ông trời đưa đến cho .

      Tần Du Du ngồi rương y phục bàng hoàng, rất nhiều chuyện lúc trước cảm thấy nghi ngờ, khó hiểu gần như từng mảnh từng mảnh hỗn độn, vì đáp án của Nghiêm Di mà ráp lại đầy đủ, ràng.

      Vì sao quái tướng công mới gặp nàng liền vô cùng để ý, coi trọng nàng?

      Vì sao lại tiêu phí tâm tư bày cạm bẫy đầy rẫy dẫn nàng chủ động chui vào, thận trọng khống chế nàng chặt chẽ, thậm chí trăm phương ngàn kế khiến nàng trở thành vợ ?

      Nếu phải chính nàng hôm nay nảy sinh ác ý, muốn ép hỏi đáp án, việc này Nghiêm Di có lẽ vẫn gạt nàng.

      Muốn trong lòng khó chịu nhất định là gạt người rồi, nam nhân trước mắt này tất cả sủng ái, chiếu cố sau lưng mình đều có mục đích cả, hoàn toàn lợi dụng nàng xong, sau đó đối với nàng thế nào đây?

      Nàng vẫn muốn biết đáp án tất cả thắc mắc, nhưng khi biết, lại phát mình thế nhưng có chút hối hận.
      #7799af']Chương 107:
      #7799af']Nghịch với lửa có ngày chết cháy
      Còn bằng chẳng hay biết gì, vui vẻ khoái hoạt...

      Tần Du Du suy nghĩ có chút mềm yếu, nhưng rất nhanh lại phủ định suy nghĩ của mình.

      Hồ đồ mà còn sống, ngày nào đó bị bán còn giúp người đếm tiền, chuyện như vậy xảy ra lần cũng ngại nhiều.

      quái tướng công đối với nàng tốt, cần nữa là được, hư tình giả ý có cái gì tốt mà lưu luyến chứ.

      Cầm lên được cũng bỏ xuống được, được hát vang thôi, chẳng có gì đáng phải lo cả?

      Nhưng có số việc, nàng vẫn muốn làm cho ràng trước.

      Tần Du Du nhảy người đến trước mặt Nghiêm Di: " tại mục đích của chàng đạt được, kế tiếp có tính toán gì ? Lừa ta giúp chàng lắp ráp pho đại pháo đó, phiên dịch ký hiệu đặc biệt bản vẽ cơ quan ra, để huynh đệ hai người thống nhất thiên hạ?"

      Nghiêm Di chỉ lẳng lặng nhìn nàng: "Du Du, chúng ta là vợ chồng. Ta lúc trước đồng ý với nàng, chuyện nàng muốn làm, ta ép buộc nàng."

      "Hừ hừ! Chàng là dễ nghe!" Tần Du Du hai tay ôm ngực, nghiêng người liếc , tỏ vẻ hoài nghi vô cùng với lời của .

      "Nàng nếu muốn tìm hiểu mấy thứ này nữa, chúng ta có thể ngày mai liền rời khỏi cấm địa." Nghiêm Di dường như từ sớm có dự định này.

      "Ta sao lại cứ cảm thấy chàng còn có mưu gì nữa nhỉ?" Tần Du Du tại thiếu hụt nghiêm trọng tín nhiệm đối với .

      "Du Du, ta phủ nhận ngay từ đầu quả tồn tại tâm tư lợi dụng nàng, nhưng ta rất vui mừng vì người đó là nàng."

      Tần Du Du ngẩn ra, từ từ hiểu hàm nghĩ trong lời của .

      Tên lưu manh này bình thường lời hay được mấy câu, khi lời ngon tiếng ngọt, sao lại êm tai như vậy chứ?!

      đúng là lợi dụng nàng, nhưng cũng quả lòng thích nàng.

      số chuyện, có số cảm giác phải muốn giả là có thể giả bộ được, hơn nữa loại người cường đại, kiêu ngạo mà còn ở đỉnh của trần gian như Nghiêm Di, càng khó chịu uất ức lấy lòng, lừa gạt ai, trừ khi trong lòng để ý người đó.

      Nàng cũng chưa thấy Nghiêm Di đối với ai khách khí cả, kể cả đối mặt với hoàng huynh cùng mẫu thân , cho tới bây giờ cũng là có thẳng, hề vòng vèo.

      Với địa vị, thực lực của , cần giả đò trước mặt ai cả.

      Nếu phải thích nàng. Dùng thủ đoạn khác cũng có thể ép nàng hợp tác, nghĩ đến còn đơn giản, bớt việc hơn nhiều, vốn cần lừa sủng nàng giống như công chúa.

      Nàng giống như nhịn được hướng về phía quái tướng công, Tần Du Du bỗng tỉnh ngộ, dùng sức lắc đầu.

      Tên vô lại lợi dụng nàng như thế, sao có thể quên nhanh như vậy?!

      Dễ dàng bỏ qua cho lần này. Lần sau ngày càng quá đáng hơn làm sao đây?

      Nhưng thu thập thế nào mới được đây? Tần Du Du cảm thấy rất khó xử.

      Cố tình Nghiêm Di giống như ngại nàng đủ phiền, nhắc nhở nàng : "Du Du, nàng muốn hỏi đều hỏi, thả ta ra ."

      Tần Du Du giận từ trong lòng càng to gan thêm: " được! Liền phạt chàng đứng ở chỗ này đêm, hừ! Ta phạt chàng quỳ bàn tính. Chàng nên hài lòng ."

      "Trừ khi nàng định mưu sát chồng, nếu sớm muộn gì nàng cũng phải thả ta ra." Nghiêm Di tâm bình khí hòa , giọng điệu ung dung làm người ta vô cùng bốc lửa lớn.

      Tần Du Du rất hận trừng . tên vô lại này nhiều thêm vài câu lừa nàng vui vẻ được sao? tại tay ai, có thể ăn định nàng.

      Ánh mắt của nàng lơ đãng xẹt qua mấy dấu đo đỏ ngực Nghiêm Di lúc nãy bị nàng nhéo, bỗng nhiên nhanh trí khẽ động.

      "Sớm muộn gì cũng phải thả, nhưng chàng thể làm gì ta phải sao?" Tần Du Du hắc hắc cười gian rộ lên.

      Từng bước đến trước mặt , hai chân trần trụi đứng bàn chân , kiễng mũi chân hôn lên khóe môi cái: "Ta có cách thu thập chàng rồi."

      Nghiêm Di nhìn bộ dáng của nàng là biết nàng muốn làm gì, tiểu nữ ngang bướng đáng giận, kiêu ngạo tùy hứng, quá mức to gian cũng quá mức mê người này!

      thể thừa nhận, tiểu nữ quả tìm đúng cách tra tấn rồi. Loại thủ đoạn nóng bỏng mê người này đối với đáng sợ hơn nghiêm hình tra tấn nhiều lắm, khổ sở hơn nhiều lắm.

      Cố tình chẳng những sợ hãi, ngược lại nhịn được chờ mong trong lòng... Chết tiệt! Những thủ đoạn nguy hiểm này của tiểu nữ này là ai dạy cho nàng?!

      Thân thể uyển chuyển, lung linh, nhấp nhô dính sát vào , dùng tốc độ chầm chậm trêu chọc người. Đôi tay tinh tế trắng nõn của tiểu nữ giống như rắn bò lên thân thể , ngón tay ngọc dài bướng bỉnh như có như vuốt ve da thịt trần trụi của , thăm dò bỏ sót chỗ nào cả.

      Trong mắt Tần Du Du, thân thể của quái tướng công hoàn toàn khác với nàng. tại hoàn toàn có sức phản kháng, mặc nàng chi phối, giống như món đồ chơi lớn hiếm lạ, mới mẻ lại mê người.

      Nàng vô ý hôn cái hoặc vuốt đều kích thích thân hình hoàn mỹ này phản ứng mạnh mẽ, nàng vì mình ở trước người nam nhân có sức ảnh hưởng rất lớn mà dương dương tự đắc, vốn là cẩn thận dò xét, động tác lưu loát rất nhanh trở nên càng lúc càng to gan, càng càn rỡ.

      Mông bị chút khách khí nhéo cái, thân thể Nghiêm Di căng cứng chặt chẽ chợt run rẩy, trong tai nghe thấy tiếng cười đắc ý lại vui sướng của Tần Du Du, tiếp theo lại bị "ba ba ba" vỗ mấy cái liên tiếp.

      "Cho chàng ức hiếp ta, hôm nay ăn miếng trả miếng!" Tiểu nữ ghi hận lúc trước bất ngờ bị Nghiêm Di đánh mấy cái vào mông, lập tức nhân cơ hội trả thù.
      (có ai nhớ Du tỷ bị Di ca đánh mông khi nào ? ^^)

      "Tần Du Du, nàng nghịch lửa có ngày chết cháy." Giọng Nghiêm Di trầm thấp mang nồng đậm áp lực.

      Tần Du Du vốn xác định tại có khả năng phản kháng, làm sao còn có thể sợ mấy câu uy hiếp miệng của nữa?

      "Ta nghịch lửa đó, nhưng muốn đốt cũng là đốt chàng trước." Nàng cố ý ưỡng ngực sữa vào trước ngực , dùng sức cọ xát mấy cái, cảm giác bộ phận quan trọng nào đó giữa hai chân của quái tướng công hình như trở nên càng cứng càng nóng, quần hơi mỏng bị vểnh lên cao cao vô cùng ràng.

      Nàng biết rất cái này là gì...

      Đưa tay ôm sát cổ Nghiêm Di, ngọt ngọt ngào ngào hôn lên môi , Tần Du Du cười : "Hôn phu quân, tư vị dục hỏa đốt người có thích ?"

      Nàng đợi Nghiêm Di trả lời, buông tay lui lại hai bước, híp mắt cười nhìn đánh giá từ đầu đến chân lần: "Ta ngủ giấc đây, chàng phạm nhiều lỗi như vậy, đứng ở đây cho bình tĩnh lại , ta giúp chàng đâu."

      xong nàng nghịch ngợm để ý, nâng ngón tay bắn cái lên bộ phận quan trọng vểnh cao kia, nhìn thấy sắc mặt thay đổi nhanh, xoay người rời .

      "Tần Du Du!" Phía sau truyền đến tiếng hét to, chỉ càng khiến Tần Du Du thêm cười to vui vẻ, ác liệt.

      Nàng giống như đứa trẻ bướng bỉnh đùa dai thành công, vốn biết người bị hại có bao nhiêu khổ sở.

      Nhưng tiếng cười của nàng kéo dài chưa bao lâu liền im bặt...

      Tần Du Du bỗng phát lưng đột nhiên thêm đôi cánh tay cường tráng quen thuộc, nàng còn chưa kịp giật mình, cả người liền chạy như bay ngược về phía sau, dừng lại ở đệm giường dày bên suối thánh.

      Nhìn hoa mắt, thân thể to lớn của Nghiêm Di ngăn chặn nàng chặt chẽ, gương mặt chút biểu cảm quen thuộc đó dung hòa với hơi thở của nàng.

      " tại, nàng có thể từ từ thử xem dục hỏa đốt người có tư vị gì rồi." Hơi thở Nghiêm Di nóng như lửa, xoay quanh bên tai nàng, khiến nàng nhịn được trong đáy lòng sợ run, e ngại trào lên.

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      #cc9753']Chương 108: Mê chết chàng
      "Chàng sao lại sao hết?!" Tần Du Du bị dọa ngây người, nàng ràng dùng Tỏa Cân Ngưng Cơ Thuật trói tu vi lại rồi mà, vừa rồi còn tốt lắm, sao lại bỗng nhiên bị gì cả thế này?

      Hướng bá bá ràng Tỏa Cân Ngưng Cơ Thuật ngay cả võ thánh cấp mười tám cũng có thể bắt được mà.

      Nghiêm Di lười trả lời nàng, nắm cái yếm của nàng đẩy lên , đôi trắng mềm đẫy đà nhảy ra khỏi lớp lụa mỏng , cảnh sắc xinh đẹp lại khiến kẻ khác nhiệt huyết sôi trào dụ dỗ cúi đầu với tay, dùng môi cẩn thận cảm thụ mềm mại, co dãn tuyệt diệu của chúng nó.

      Lúc nãy tiểu tinh đùa dai cố ý dùng chúng nó dán lên, khiêu khích, cọ xát , vô cùng khát vọng muốn làm như vậy.

      "Á. Đau... Lưu manh!" Hơi sức của Tần Du Du bị chút thương tiếc biến thành oa oa kêu to, tay chân cùng sử dụng thử đẩy ra.

      "Nàng cũng biết đau!" Nghiêm Di vùi đầu trước ngực nàng, bỗng ngụm cắn xuống.

      Nhất định lúc trước dịu dàng với nàng quá, cho nên nàng mới to gan như vậy, chẳng những dám ám toán , còn dùng thủ đoạn như vậy khiêu khích, tra tấn .

      "Thế để cho chàng lợi dụng, ức hiếp ta sao? Lưu manh, chàng tốt với ta, ta cần chàng!" Tần Du Du vừa uất ức vừa sợ hãi, lúc trước cố gắng làm bộ thèm để ý, nhưng bị Nghiêm Di dọa như vậy, rốt cuộc nhịn được lũ bắt đầu dâng lên.

      Trong lòng Nghiêm Di hồi bất đắc dĩ, nàng khóc như vậy, ràng là kẻ ác tố cáo trước mà!

      Ngọn lửa tình dục trong cơ thể bị tiểu nữ này khơi mào điên cuồn hò hét muốn mặc sức phát tiết, nhưng bộ dáng tiểu nữ tại uất ức khóc òa... chết tiệt xuống tay được, cũng dám xuống tay.

      Đúng vậy, rốt cuộc cũng có chuyện " dám", sợ làm tiểu nữ này trở mặt, aiz...

      "Là nàng giày vò ta giữa đêm, còn có mặt mũi khóc sao?" Nghiêm Di dừng công kích lại, chôn trước ngực nàng . Trong giọng mang theo phiền muộn, buồn bực ràng.

      "Là chàng bắt nạt, lợi dụng ta trước, xem ta thành tên ngốc để lừa gạt! Ta chán ghét chàng! Hu hu hu!" Tần Du Du kiên trì lên án.

      lợi dụng nàng để tán công, cũng vừa hết lòng thực lời hứa giúp nàng khôi phục tu vi, ràng là hai bên cùng có lợi mà, nhưng cũng biết đạo lý này Tần Du Du tuyệt đối chịu thừa nhận đâu.

      "Được, ta lúc trước lừa gạt, lợi dụng nàng. Nhưng cũng hết lòng thực lời hứa giúp nàng khôi phục tu vi mà, nàng vừa mới đối với ta như vậy, ta cũng so đo, chúng ta hòa nhau." Nghiêm Di vừa bàn điều kiện, vừa nhân lúc Tần Du Du phân tâm. Cởi chút y phục còn dư hai ngọn núi .

      nhịn đến bây giờ là cực hạn, mặc kệ tiểu nữ này có đáp án gì, cũng thể thả nàng chạy trốn được. Nàng dù nổi nóng, chịu tha thứ hay là ngoan ngoãn ở lại làm tiểu thê tử của . đều khách khí.

      Tần Du Du vẫn cảm thấy điều kiện quái tướng công đưa ra vẫn còn tiện nghi cho , suy nghĩ ra điều kiện gì có lợi cho mình.

      "Ưm..." Dưới thân truyền đến cảm giác quen thuộc ràng, là tay của quái tướng công.

      Nghiêm Di trước ngực nàng ngẩng đầu lên, cười đến mị hoặc mà thân mật: "Chúng ta sau này bàn lại , ta muốn nàng, nàng cũng muốn, đúng ?" Tay phối hợp lời , tận tình thăm dò đóa hoa xinh đẹp mê người dưới thân kia.

      Đồ lưu manh háo sắc!

      Tần Du Du cảm giác sâu trong thân thể sóng tình trào dâng. Ưm tiếng ngăn được run rẩy lên, Nghiêm Di còn do dự nữa, nhanh chóng thu ngón tay lại. Dùng sức hung hăng tiến thẳng vào chỗ sâu nhất trong thân thể nàng, hoàn toàn phong thích ngọn lửa nóng rực tích lũy giữa đêm.

      Cây đuốc trong hang núi chầm chậm cháy hết, cuối cùng còn chút ánh lửa chợt lóe. Cả hang núi chỉ còn ánh sáng mông lung của mấy viên dạ minh châu.

      Hậu quả của nghịch lửa hình như có chút nghiêm trọng, Tần Du Du cảm thấy thân thể giống như bị nhào nát lại nhào nặn trở lại, cả người mơ mơ màng màng, hình như rất khó chịu, nhưng lại cứ cảm thấy tràn đầy, lười biếng, thỏa mãn, nhàng.

      Nàng cũng biết quái tướng công bị đốt bao lâu nữa, nàng nhiều lần cảm thấy mình bị thiêu thành tro, rồi lâu sau đó "tro tàn lại cháy" lần nữa.

      Nếu tại tu vi của nàng phải đạt tới võ tôn cấp chín, đoán chừng sớm bỏ mình biết bao nhiêu lần rồi. Nàng càng ngày càng cảm thấy quái tướng công dốc hết sức mình giúp nàng khôi phục tu vi ra cuối cùng đều có lợi cho cả.

      Thân thể của kề sát sau lưng, nàng bị ôm chặt cứng, giống hai cái muỗng xếp chồng lên nhau. Tay còn người nàng lưu luyến, quyến luyến rời người nàng.

      Tần Du Du có chút khó chịu nắm cánh tay lên cắn cái.

      Sau lưng truyền đến tiếng hừ , sau đó tràn cười trầm thấp đắc ý, lồng ngực phập phồng kịch kiệt xuyên qua lưng ngọc của nàng kề sát bên, truyền khắp cơ thể nàng, niềm khoái hoạt, thỏa mãn trong tiếng cười giống như trong phút chốc mãnh liệt tràn vào nội tâm nàng.

      Sau gáy bị hôn mấy cái, giọng của Nghiêm Di có chút mơ hồ truyền đến: "Nàng làm ta mê chết rồi!"

      Hừ! Tần Du Du thể phủ nhận, nàng ra rất đắc ý.

      Nhưng, có số chuyện vẫn nên cho , hỏi cho .

      Tần Du Du quay thân mình lại đối mặt với : "Chàng , chàng vì sao lại có thể cử động?"

      Tỏa Cân Ngưng Cơ Thuật cũng khống chế được , sau này mình phải bị ăn sạch chắc luôn rồi sao?

      Nghiêm Di cảm thấy khoảng cách hai người còn chưa đủ gần, dứt khoát nằm ngửa, ôm thân thể Tần Du Du lên người mình.

      "Mau trả lời ta!" Tần Du Du há mồm uy hiếp gặm lên ngực cái.

      Nghiêm Di biết nếu mình chịu trả lời hoặc là cho xong, tiểu nữ nhất định nổi nóng, chịu để ý đến , vì thế thẳng luôn: "Cơ thể của ta cũng được dòng suối thánh khác cải tạo qua, tóc nàng mang theo mùi của Sinh Tuyền, tiếp xúc với sát khí trong cơ thể thể ta tan rã nhau, nhưng cần chút thời gian thôi."

      ra do chọn đúng công cụ, tròng mắt Tần Du Du xoay vòng: "Lần sau nếu ta dùng kim châm vấn đề gì rồi?"

      Mông lập tức bị vỗ cái: "Còn có lần sau?"

      Tần Du Du lập tức ở người cắn lại cái trả thù, nhưng cũng hiểu chiêu này quái tướng công biết rồi, chủ yếu có khả năng dùng lại lần nữa.

      Nàng đè ngực ngồi dậy, bình tĩnh nhìn chằm chằm vào mắt : "Chàng che giấu chuyện gì liên quan đến ta, tại lần , ta truy cứu nữa. Nếu sau này bị ta phát chàng lại dùng thủ đoạn lừa gạt, lợi dụng ta, ta muốn chàng nữa."

      Trong lòng Nghiêm Di vừa động, cười : "Ta nhớ kỹ. Sau này ái thế có nghi ngờ gì, hoan nghênh ra bất cứ lúc nào, chỉ cần vi phu có thể ra, nhất định biết , hết."

      "Hừ!" Tần Du Du đối với câu trả lời của tính là rất vừa lòng, nhưng cũng miễn cưỡng có thể chấp nhận. Mỗi người đều có bí mật, nàng cũng có số chuyện với quái tướng công, huống chi xuất thân hoàng gia, có rất nhiều bí mật thể ra.

      Chỉ cần muốn, cố ý giấu diếm chuyện liên quan đến nàng, cũng tệ rồi.

      "Lúc trước chàng , chỉ có ta có thể tiến vào cấm địa, có phải vì ta phá giải được cơ quan núi Thọ Nam ? Ta thấy tên mẫu thân chàng cũng được khắc bia ngọc, vì sao tên của ta lại có thể khắc lên?" Tần Du Du nắm chặt cơ hội hỏi.
      #cc9753']Chương 109:
      #cc9753']Thấy rất nhiều heo chạy
      Nghiêm Di hừ tiếng kéo dài mặt, lời nào, Tần Du Du nhớ lại những câu hỏi của mình lần, lập tức thức thời sửa lời lại: "Là mẫu thân của chúng ta."

      Nghiêm Di xoa xoa đầu nàng, đối với việc biết sai liền sửa tỏ vẻ tán thưởng, sau đó mới : "Nàng được phép có thể vào cấm địa, quả là vì chuyện ở núi Thọ Nam, đây là nguyện vọng của thánh tổ, trưởng lão trong tộc nhất trí đồng ý. Còn về khắc tên lên bia ngọc, cũng có quan hệ tới việc này."

      "Thê tử của thánh tổ, cũng chính là vị nữ tử khác họ đầu tiên khắc tên lên bia ngọc, trước khi xuất giá là luyện dược sư (người chế thuốc) có hai trong thiên hạ, sách cổ và các phương thuốc, v.v.. liên quan đến chế thuốc bên trong cấm địa đều là do bà ấy để lại. Thánh tổ vì bà ấy mà đặt ra tộc quy, con dâu Nghiêm thị có năng lực cực kỳ xuất chúng hoặc cống hiến to lớn cho tộc ta, hoặc cả hai đều được khắc tên lên bia ngọc."

      "Quy định nhiều quá!" Tần Du Du hừ . Vị đồng môn này của sư phụ phải bắt bẻ, ngạo mạn bình thường đâu, cả chuyện con cháu đời sau lấy vào cửa người vợ có đủ ưu tú cũng quản nữa...

      Nghiêm Di đối với hành vi oán thầm ràng, áp đặt của nàng đánh mông hai cái coi như là trừng phạt.

      Tiểu nữ phục quản giáo, chịu yếu thể vươn móng vuốt véo hai cái lên mặt phản kích.

      Nhưng nhìn mặt , Tần Du Du bỗng nhiên nghĩ tới chuyện: "Mấy ngày trước chàng trưng khuôn mặt cương thi cứng ngắc đó, có phải là vì áp lực chân nguyên mang sát khí ?"

      "Đúng, chỉ như thế, ngay cả nơi có sát khí tràn ngập, ta cũng phải cố gắng tránh ."

      Tần Du Du nhớ lại lần đầu tiên thù hận nảy sinh ở núi Thọ Nam đó, chỉ mang binh đốc quân, có tự mình đánh lên núi, nếu mình lên núi cũng đủ tiêu diệt còn manh giáp đám người Kiều thúc thúc, vốn cần lãng phí võ mồm cùng bọn họ đàm phán, để bọn họ kéo dài thời gian.

      kiềm chế như vậy, tất nhiên là chờ đại quân tập kết hoàn toàn xong lưới bắt hết bọn họ, để con cá lọt lưới nào, nguyên nhân khác là sợ dám dính vào sát khí nữa.

      Thậm chí lần tấn công núi sau đó, cũng chờ đại quân công chiếm cả sơn trại, phát bên trong cái gì cũng có, mới đuổi lên tới.

      Hành vi này của với tên sát thần xung phong đầu, hung ác, giết chóc đáng sợ trong truyền thuyết đó như hai người khác nhau.

      Lại cũng rất đau khổ. Tu vi cao đến dọa người, lại vốn dám dễ dàng vận dụng, chỉ có thể chịu đựng.

      Khó trách nhịn thành mặt than, núi băng luôn.

      Nếu phải nhờ nàng giúp tán công, e rằng nghẹn như vậy đến khi nghẹn thể nhịn được nữa, xông vào kiếp sinh tử thăng cấp thành thần tiên sống luôn.

      Tần Du Du nhịn được nở nụ cười vui sướng khi người gặp họa, chọt chọt mặt : "Ta nhớ đến sư phụ từng câu --- có vay ắt có trả! Ha ha ha! là rất có đạo lý."

      Cho chàng luyện công tiến cảnh nhanh như vậy, hai mươi hai tuổi tới cấp mười tám, phải trả, chưa tới lúc mà thôi!

      Miệng sư phụ nàng nhổ ra câu hay ho nào! Miệng chó mọc được ngà voi, chính là về người như vậy.

      Nghiêm Di lại lần nữa thấy may mắn vì kẻ vô liêm sỉ có ảnh hưởng tiêu cực nghiêm trọng đến Tần Du Du mất tích rồi. Nên mất tích mãi mãi luôn !

      "Nàng hỏi xong chuyện của nàng, tại đến phiên ta hỏi nàng." Nghiêm Di nhéo nhéo chóp mũi của nàng .

      "Hả?" Tần Du Du quái lạ, chuyện mà quái ân công biết được so với chính nàng còn ràng hơn. Còn có cái gì phải hỏi sao?

      " ra xem, thủ đoạn hấp dẫn người này của nàng, từ chỗ nào học được?" Nghiêm Di vén tóc mai tán loạn trán nàng, giống như lơ đãng hỏi han.

      Thủ đoạn đáng sợ của tiểu nữ này cũng phải của tiểu hoàng hoa khuê nữ chưa hiểu việc đời nên biết, rất muốn biết tên nào dạy hư nàng, sau đó mới quyết định nên trọng thưởng người đó hay là nên lăng trì sống tên đó đây.

      Tần Du Du vốn biết trong câu hỏi bình thản này giấu giếm nồng đậm sát khí, nhớ lại Nghiêm Di lúc trước bị mình đùa nghịch, bộ dáng tự kiềm chế liền đắc ý hẳn lên, ghé vào ngực chống cằm giống như hiểu biết rộng rãi, từng trải, quanh co: "Chưa ăn thịt heo cũng thấy heo chạy rồi chứ!"

      "Nàng ở chỗ nào thấy heo chạy rồi?" Nghiêm Di bất động thanh sắc truy hỏi.

      "Có buổi tối ta chạy đến phòng sư phụ tìm ông. Phát ông lén lút xem sách, bộ dáng nhìn cao hứng, ta vào ông cũng biết. Ông vừa nhìn thấy ta liền giấu sách . Chết sống chịu cho ta xem, ta hỏi mấy câu ông còn giận dữ mắng ta!" Tần Du Du tới đây, có chút tức giận, bất bình.

      Nghiêm Di mờ hồ đoán được chuyện sau đó. Quả nhiên...

      Tần Du Du hừ : "Cho nên ta liền nhân lúc ông ở đó, đến phòng ông mò tìm, cơ quan của ông làm sao ngăn ta được?! Ta rất nhanh phát dưới giường cái rương đầy sách cũng tập tranh. Sau đó ta liền biết ông nhìn lén cái gì."

      Nghiêm Di dở khóc dở cười, có thể tưởng tượng, Tề Thiên Nhạc đối với đệ tử bướng bỉnh, cứng đầu như thế đau đầu, bất đắc dĩ thế nào.

      Nhưng người này làm gương mẫu mực, lại nhìn lén **, còn bị nữ đệ tử phát cùng tìm thấy, cũng đủ đáng chết.

      Tiểu thê tử của mình "thấy heo chạy", trở về có thể cho nàng nghiên cứu nhiều chút cách thức "heo chạy", rất có hứng thú cùng nàng chia sẻ hơn nữa vận dụng thực tế luôn.

      Gây sức ép cả ngày, Tần Du Du rốt cuộc chống đỡ nổi cơn buồn ngủ, ghé vào ngực ngủ say.

      Nghiêm Di hôn lén, lẳng lặng nhìn gương mặt ngủ say lo nghĩ của nàng lúc, mới ôm nàng nặng nề ngủ.

      Ngày mai bọn họ theo kế hoạch sớm định ra rời cấm địa, thời gian chỉ có hai người sớm chiều bên nhau còn lại đêm ngắn ngủi này...

      Hôm sau, Tần Du Du mở to mắt, phát Nghiêm Di thu thập xong hết chờ nàng rời giường thay y phục sau đó rời .

      Tần Du Du ôm thảm ngơ ngác nhìn : "Chúng ta hôm nay liền rời ?" hôm qua lúc bị nàng "tra tấn" hình như có như vậy, nàng còn tưởng cho có thôi chứ.

      " muốn rời ? Hay là muốn rời khỏi ta?" Nghiêm Di đưa tay sờ sờ khuôn mặt nàng.

      Bộ dáng vừa mới tỉnh ngủ, lười biếng, mơ hồ của nàng nhìn qua ngon miệng, nếu nàng ngại, rất có hứng thú trước khi rời cùng nàng triền miên lần nữa làm lưu niệm.

      Hai người mặc dù làm vợ chồng chỉ mới mười ngày qua, nhưng Tần Du Du có thể dựa vào chút động tác, vẻ mặt của liền đoán được ý đồ của .

      Ba cái, vỗ vào móng vuốt của , Tần Du Du hừ : "Cái gì mà muốn, ta vui mừng rốt cuộc cần mỗi ngày mỗi bữa đều ăn cá!"

      Cá trong suối bình thường trong cấm địa tuy tươi ngon, nhưng hơn mười ngày ăn toàn cá, ngày ba bữa đều ăn, cũng rất muốn chết.

      "Yên tâm, đám người Vi Nương nhất định ở trong phủ chuẩn bị những món nàng thích nhất, hơn nữa nhất định có cá." Nghiêm Di đứng lên cầm bộ y phục vô cùng bình thường* đưa tới bên cạnh Tần Du Du, cười : "Ái thê có cần vi phu hầu hạ rửa mặt thay y phục ?"

      "Vô lại!" Tần Du Du kéo tấm thảm duy nhất che đậy thân thể xuống, vo lại ném vào đầu , đợi Nghiêm Di tùy tay vung tay đẩy thảm ra, người nàng nhảy vào bên trong suối thánh rồi.

      Ngẩng đầu uống liên tiếp mấy ngụm nước suối chảy ra, Tần Du Du lén trong lòng thừa nhận, ngoại trừ mỗi ngày chỉ có thể ăn cá, mấy ngày nay quả rất sung sướng.
      #cc9753']Chương 110: Kinh biến
      Nghiêm Di và Tần Du Du đều có dự cảm, chuyện thường tình bên ngoài rất nhiều, tự do tự tại giống như khi còn trong cấm địa, nhưng tuyệt đối ngờ, mới ra khỏi cổng đồng cấm địa đó, liền xa xa thấy Lương Lệnh lòng nóng như lửa đốt canh giữ ở bờ đầu cầu bên kia, Trú Vân Phi đứng bên cạnh ông giẫm chân tại chỗ.

      Bộ dáng Lương Lệnh nhìn thấy Nghiêm Di với Tần Du Du cùng nhau ra khỏi cấm địa hoàn toàn giống bộ dáng tha thiết, nhiệt tình thường có của thuộc hạ nghênh đón chủ nhân trở về, lại giống như là nhìn thấy cứu tinh, buông lỏng, thở dài cái.

      Nghiêm Di biết tính tình của ông, biết nhất định là có chuyện lớn xảy ra, kéo Tần Du Du bước nhanh qua cầu gỗ, phạm vi xung quanh cấm địa cho lớn tiếng ồn ào, những người chưa được phép, ngay cả cả cầu gỗ cũng được đặt chân đến. Có chuyện gì cũng chỉ có thể đợi họ ra thôi.

      Lương Lệnh tiến đến khom người, cái gì vô nghĩa cũng , thẳng luôn: "Hoàng thượng năm ngày trước gặp chuyện, mời vương gia cùng vương phi rời khỏi cấm địa lập tức vào cung!"

      "Huynh ấy bị thương?!"Nghiêm Di sắc mặt thay đổi.

      Việc hoàng đến gặp chuyện, thể thường xuyên xảy ra, nhưng trong năm luôn luôn như vậy mấy lần, nếu chỉ là chuyện bình thường, Lương Lệnh khẩn trương như vậy, hoàng đế cùng thái hậu cũng để ông canh giữ trước cấm địa, truyền khẩu dụ như vậy.

      "Dạ! Giang Như Luyện đích thân ra tay, giết chết bảy cường giả cấp võ thánh trong cung, Cầu công công... hy sinh vì nhiệm vụ."

      Cầu công công là người từ hầu hạ bên cạnh hoàng đế, đường đường là võ thánh cấp mười lăm, thế nhưng lại hy sinh vì nhiệm vụ! Nghiêm Di cần hỏi chi tiết biết tình thế nghiêm trọng.

      giải thích gì kéo Tần Du Du lên lưng Trú Vân Phi, cũng để ý tới những người khác, giục ngựa chạy gấp theo hướng hoàng cung.

      Đây phải lần đầu tiên Tần Du Du ngồi lưng Trú Vân Phi, Trú Vân Phi hiểu tính người, được tiếng người, hơn nữa tính tình được xem là trung thành thiện lương, thương tổn nữ chủ nhân là nàng.

      giờ nàng khôi phục tu vi, cho dù bị ngả ngựa cũng có đủ khả năng tự bảo vệ mình, tâm tính cũng liền tương đối bình thản rất nhiều.

      Huống hồ còn quái tướng công ôm chặt nàng, cho nên Tần Du Du có sợ hãi hô to, chỉ là đưa tay quay lại ôm lấy lưng Nghiêm Di, ngoan ngoãn làm tổ trong ngực lời nào. để phân tâm lo lắng.

      Nghiêm Di như có chút cảm thấy, cúi đầu hôn lên mi tâm nàng.

      Kinh thành cách cấm địa hơn trăm dặm, Trú Vân Phi toàn lực chạy nhanh, chỉ lát cũng chạy tới trước kinh thành.

      Tin tức hoàng đế gặp chuyện truyền ra ngoài, kiểm soát người ra vào trước cửa thành nghiêm ngặt hơn rất nhiều, Nghiêm Di xa xa liền truyền thanh báo danh hiệu của mình. Quan binh thủ cửa thành chỉ thấy đường sáng màu đỏ xẹt qua, còn chưa kịp phản ứng gì đường sáng đỏ đó cực xa rồi.

      Vào kinh thành, đường hề dễ như vậy, đường người , xe ngựa rất nhiều, cho dù Trú Vân Phi có lợi hại như thế nào cũng có cách chạy nhanh được. Nghiêm Di vỗ vỗ cổ nó : "Ngươi từ từ qua. Ta với Du Du trước bước."

      xong kéo Tần Du Du nhảy lên nóc nhà, nhanh hướng tới hoàng cung.

      Tần Du Du vẫn là lần đầu tiên thấy lo lắng như thế, xem ra cảm tình hai huynh đệ bọn họ quả rất tốt.

      Nghiêm Di đưa Tần Du Du gần như thông suốt bị ngăn trở, thẳng vào hoàng cung, dọc đường chỉ thấy ít tường cung điện sụp đổ, hủy hoại. Cả hoàng cung đều tràn ngập mùi đìu hiu, chém giết, khủng hoảng.

      ít cung nhân xa xa thấy Nghiêm Di xuất , liền giống như gặp được cứu tinh, đám phấn chấn, sôi nổi, vẻ mặt lộ vẻ vui mừng.

      Nghiêm Di nắm tay Tần Du Du rất nhanh đến trước tẩm cung của hoàng đế, cũng chờ thái giám thủ vệ thông báo thẳng vào trong.

      Trong tẩm điện thoang thoảng mùi thuốc đông y cùng mùi máu tanh, hoàng đế nằm giường dường như ngủ say, thái hậu an vị ở bên giường, điện ngoại trừ hai người bọn họ, có người ngoài nào. Cung nữ, thái giám đều ở bên ngoài chờ gọi.

      Thái hậu nghe tiếng vấn an của cung nữ, thái giám bên ngoài, vừa ngẩng đầu liền thấy tiểu nhi tử cùng con dâu chạy tới trước mặt, bình tĩnh mặt lập tức bị quét sạch. Đứng lên ôm cổ Nghiêm Di, run giọng : "Vĩnh Lạc, mau nhìn xem hoàng huynh con."

      Bà cũng biết mình trải qua năm này này như thế nào. Tuy biết Nghiêm thương thế có nghiêm trọng cũng ảnh hưởng tới tính mạng, nhưng mắt thấy đứa con của mình trọng thương dậy nổi, bà làm sao có thể thương tâm, lo sợ chứ?

      Giờ phút này nhìn thấy Nghiêm Di xuất , bà quả giống như lập tức tìm được người tâm phúc, cả người đều tỉnh táo hơn.

      Trong lòng Tần Du Du cảm thấy có chút kỳ quái nên lời, nhưng tình cảnh này cũng hỏi quá nhiều, ngoan ngoãn nghe theo ra dấu của Nghiêm Di tiến lên đỡ thái hậu, để Nghiêm Di nhìn thương thế của hoàng đế.

      "Thái... Mẫu hậu, đến tột cùng là có chuyện gì?" Tần Du Du trải qua Nghiêm Di nhiều ngày nhắc nhở, cuối cùng đúng lúc chú ý tới vấn đề xưng hô.

      Thái hậu giờ phút này cũng có lòng so đo này nọ, để Tần Du Du đưa khăn tay lên lau nước mắt nơi khóe mắt, để dòng suy nghĩ bắt đầu quay lại đêm kinh tâm động phách trong cung năm ngày trước đó.

      Bà ở trong cung của mình vừa mới dùng bữa tối xong, chợt nghe trong trung truyền đến tiếng hét to: "Nghiêm ra nhận cái chết!"

      Từ hướng Ngự Thư Phòng truyền đến giọng : "Giang Như Luyện, tên cẩu tặc này thấy hoàng đệ trẫm tiến vào cấm địa liền muốn thừa trống mà vào? Uổng cho ngươi lớn tuổi, thế mà lại vô dụng như thế. Ngươi cứ việc đến, đến nhìn loại vô sỉ như ngươi có làm gì được trẫm hay ."

      Lúc sau hướng Ngự Thư Phòng là hồi chiến đấu kịch liệt, cuối cùng vẫn là dựa vào cơ quan lợi hại truyền lại của thánh tổ, thêm tính mạng của bảy cường giả cấp võ thánh, mới đánh lui được Giang Như Luyện.

      Hoàng đế trong lúc hỗn chiến bị trọng thương, Cầu công công bên cạnh vì bảo hộ , bị Giang Như Luyện toàn lực chưởng, bị đánh gục ngay tại chỗ, trong cung bởi vì cấp võ thánh hỗn chiến này, chết vô số, cung điện sập hơn phần ba.

      Tần Du Du nghe xong tự thuật của thái hậu, vô cùng khó hiểu, lúc trước Nghiêm Di nghe có gần năm thời gian đều ở bên ngoài tìm tung tích của mình, Giang Như Luyện cũng chưa từng ra tay đối với hoàng đế, sao lúc này người ở nơi khác phạm vi kinh thành, chỉ vào cấm địa chuyến, liền hò hét chạy tới đối phó hoàng đế rồi?

      giường truyền đến tiếng hoàng đế ngâm khẽ, thái hậu vội vàng quay lại giường nhìn, liền thấy mặt hoàng đế có huyết sắc hơn, mở mắt ra, khôi phục thanh tỉnh.

      "Vĩnh Lạc, đệ trở lại?" Giọng hoàng đế suy yếu, nhưng trong đó tràn đầy ý cười vui mừng, ngay cả Tần Du Du đứng cách xa nhất cũng nghe hiểu được.

      Nếu là hoàng đế khác nhìn thấy huynh đệ sau của mình cường thế xuất , đa số sợ bị người cơ hội soán vị rồi?

      Tần Du Du lần này rốt cuộc tin tưởng, lời lúc trước của Nghiêm Di "huynh đệ hai người thân như thể" cũng phải lời suông.

      "Vĩnh Khang, con lần này hù chết mẫu hậu, con cảm thấy như thế nào?" Thái hậu tiếng nắm lấy tay hoàng đế, nhịn được lại chảy xuống hai dòng lệ.

      "Mẫu hậu yên tâm, người biết Vĩnh Lạc bình an, trẫm liền tuyệt có chuyện gì. Chỉ tiếc Cầu công công..." Giọng hoàng đế lập tức trầm xuống.

      Người phải cây cỏ, đối với hoàng đế mà , Cầu công công làm bạn từ bên cạnh , so với hoàng đế lão tử đó cũng còn thân cận hơn vài phần.

      Nhưng hoàng đế dù sao vẫn là hoàng đế, rất nhanh liền chuyển đề tài, với Nghiêm Di: "Đệ đó... Thuận lợi ? Cười cái cho vi huynh xem nào."
      1620thuy, phuthuykembong17leotitonannhieu thích bài này.

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      #b0771a']Chương 111:
      #b0771a']Quá thông minh
      Sau đó còn có tâm tình đùa giỡn, biết nên kính nể hay là nên khinh bỉ đây.

      Vẻ mặt mặt Nghiêm Di kinh ngạc gì hiển nhiên lấy được lòng hoàng đế, hoàng đế uể oải cười khụ vài tiếng: "Có biểu cảm là tốt rồi, trẫm rất chán mặt băng sơn đó của đệ."

      "Thương thế huynh nghiêm trọng, bớt mấy câu , có muốn dặn dò gì tốt nhất lần ràng ." Nghiêm Di nhìn bộ dáng linh hoạt được, muốn dung túng tiếp tục lãng phí khí lực những lời vô nghĩa.

      "Trong lúc trẫm dưỡng thương tất cả mọi chuyện đệ xem rồi làm, còn có thể có chuyện gì?" Thái độ của hoàng đế thản nhiên khiến người ta muốn túm khỏi long sàng đánh trận tời bời.

      Hoàng đế chuyển ánh mắt, nhìn thấy Tần Du Du đứng phía sau thái hậu, cười : "Đệ muội tới."

      Tâm tư thái hậu nhanh nhẹn, cảm giác có lẽ có số việc muốn cùng Nghiêm Di mình giao phó, vì thế phân phó tiểu thái giám gọi mấy vị đại thần trọng yếu trong triều đến nghe chỉ, sau đó tay kéo Tần Du Du : "Chuyện của nam nhân bọn họ để bọn họ phiền não, con theo bản cung quay về Khánh Đông Cung ."

      Tần Du Du đáp lại tiếng theo bà.

      Bỗng thái giám bên ngoài : "Hà đại phu đến!"

      Bước chân thái hậu chậm lại, biết Y Thánh chữa thương cho con mình tới rồi, quyết định ở lại nghe tình hình con mình chút như thế nào rồi sau.

      Trong lòng Tần Du Du cảm thấy tên gọi này có chút kỳ quái, sao gọi ngự y nào đó, hai mươi ngự y đâu?

      Nhưng khi nàng thấy người tới, nghi hoặc nhất thời biến thành vui sướng: "Mãn Tử ca ca?"

      Nghiêm Di kinh ngạc xoay người lại, quả nhiên nhìn thấy Hà Mãn Tử, cái tên khiến rất thuận mắt đó từ ngoài cửa cất bước vào.

      Hà Mãn Tử thấy mọi người điện cũng hồi ngạc nhiên, hơn nữa nhìn thấy nét mặt Tần Du Du tỏa sáng đứng bên cạnh thái hậu, lại thở ra: xem ra Phong Quy Vân đoán tồi, Nghiêm Di quả hại muội ấy, ngược lại chúng ta lo lắng công rồi.

      "Du Du, tu vi của muội khôi phục rồi?" Hà Mãn Tử thân là đại phu y thuật cao siêu, chỉ nhìn nhịp thở chậm dài của Tần Du Du vài lần, trong mắt thần thái thu lại, còn trạng thái suy yếu như lúc trước nữa.

      "Dạ." Tần Du Du nhớ đến cách khôi phục tu vi liền đỏ mặt.

      Khuôn mặt xấu hổ, bộ dáng nhát gan của nàng dừng trong mắt Nghiêm Di. khỏi khiến nhăn mặt lại: "Đến xem hoàng huynh ta trước rồi sau."

      Nghiêm Di tuy sở trường về chế thuốc, nhưng đối với nghiên cứu y đạo lại sâu, ít nhất làm gì đệ tử Y Thánh Hà Mãn Tử.

      Hà Mãn Tử đáp tiếng, đến bên giường bắt mạch, kiểm tra cho hoàng đế, Nghiêm Di nhíu mày trừng mắt, liếc nhìn Tần Du Du cái, người sau lén làm cái mặt quỷ trả lại .

      quái tướng công ra là thùng dấm chua lớn!

      "Vừa rồi có người giúp người dùng chân khí điều trị kinh mạch?" Hà Mãn Tử quả nhiên hổ là đệ tử Y Thánh, bắt mạch lát liền nhìn ra khác biệt.

      "Đúng vậy. Ta là giúp huynh ấy khơi thông kinh mạch." Đứng trước an nguy của huynh đệ, Nghiêm Di cũng tạm thời bỏ ghen tuông xuống.

      "Tu vi của hai người hẳn là cùng nguồn gốc, đối với thương thế của hoàng đế vô cùng có ích, nhưng chăm sóc, tĩnh dưỡng kinh mạch khơi thông còn có chút chuyện cần phải chú ý." Hà Mãn Tử vừa , vừa lấy giấy bút tiểu thái giám đưa tới. Rất nhanh viết xuống đầy tờ.

      "Theo trình tự này di chuyển chân khí. Mỗi ngày ba lượt, phối hợp với thuốc trị thương cẩn thận điều dưỡng, hẳn là trong vòng nửa tháng thấy đáng ngại nữa. Hai tháng sau có thể hoàn toàn hồi phục." Hà Mãn Tử .

      Thái hậu vừa nghe, nhất thời tâm mở cờ trong bụng, phân phó nội thị chuẩn bị nhiều thứ ban cho, đưa đến quý phủ Trung Dũng Hầu.

      Hoàng đế đột nhiên gặp chuyện trọng thương, ngự y trong cung cũng có cách nào, là Trung Dũng Hầu đưa Hà Mãn Tử tiến cử vào giúp hoàng đế khám và trị bệnh, vốn mọi người thấy tuổi còn trẻ, cũng chỉ ôm tâm tình chữa ngựa chết thành ngựa sống để thử lần, ngờ tới khi ra tay. Thương thế của hoàng đế lập tức liền ổn định.

      Hà Mãn Tử xem xong vết thương của hoàng đế, cũng cảm giác được ánh mắt quá hiền lành của Nghiêm Di bên đó, vội vàng đứng dậy cáo lui rời . Lúc qua Tần Du Du. Rốt cuộc cố lấy dũng khí : "Du Du, sư phụ cái hộp cơ quan mở được, muốn ta tặng cho muội xem thử. Sau đó muội cho người đến Trung Dũng Hầu phủ lấy ."

      Từ sau khi hai linh thú của nàng lâm vào ngủ say, với Tần Du Du liền hoàn toàn chặt đứt tin tức, gián tiếp đưa vật gì cho nàng toàn bộ như đá chìm đáy biển, giờ thấy nàng tuy có việc gì, nhưng có số việc, cảm thấy vẫn nên với nàng hơn.

      Vị Thánh bình Thân vương đó phòng bị rất nghiêm ngặt, muốn lén lút tiếp xúc với Tần Du Du là chuyện thể, ràng công khai ra, Nghiêm Di ngược lại thể cản được.

      Tần Du Du xảo diệu trong đó, nghe vậy lúc này gật đầu đáp ứng ngay.

      Thái hậu là ai chứ, tùy tiện nhìn thấy liền có thể nhìn ra sóng ngầm bắt đầu dâng trào giữa ba người, trong lòng cười thầm đứa con của mình khẩn trương quá mức, người sáng suốt cũng nhìn ra được, Tần Du Du cùng vị Hà Mãn Tử này quan hệ thân cận nhưng vốn hề mờ ám.

      giờ tâm tình vô cùng tốt, cũng định nhúng tay vào chuyện nam nữ này nọ, xác định con trai bình an vô hơn nữa rất nhanh có thể hồi phục, liền cảm thấy mỹ mãn dẫn Tần Du Du rời .

      Thái hậu trở lại Khánh Đông Cung phân phó cung nữ giúp bà lau mặt. Sau đó lần nữa trang điểm lại. Tần Du Du lúc này mới phát thái hậu lúc nãy ở bên hoàng đế thế mà cũng ăn mặc lộng lẫy, thế này có bao nhiêu thích chưng diện đây?!

      Thái hậu thấy tròng mắt Tần Du Du xoay tới xoay lui, giống như con mèo tràn ngập tò mò, nhớ hôm nay gặp lại Nghiêm Di, cảm giác cả người giống, xem ra hoàn toàn giải quyết tai họa ngầm người rồi, đối với Tần Du Du có công lớn này nhất thời liền thuận mắt rất nhiều.

      Vẫy lui cung nữ, thái giám hầu hạ bên cạnh, liền vẫy tay muốn nàng tới bên cạnh, kéo tay nàng : "Tình trạng của Vĩnh Khang càng ổn, bản cung càng phải ăn mặc càng phải có tinh thần ra ngoài gặp người, nếu ngay cả bản cung cũng rối loạn, bi thương, bất lực, người ở dưới hoàn toàn rối loạn."

      Đây xem là giải thích cho Tần Du Du, cũng là dạy nàng.

      Tần Du Du gật gật đầu : "Con hiểu rồi."

      Tâm tình thái hậu vô cùng tốt, xoa xoa đầu nàng cười : "Đứa trẻ ngoan, đợi chút nữa ta triệu các nữ quyến khác trong cung tới đây chuyện, để các nàng ta yên tâm. Trong cung ta có cách nào để cho các nữ quyến ngoại thần tiến vào, con với Vĩnh Lạc sau khi trở về, để Lương Lệnh với Vi Nương sắp xếp, cũng nhìn cả dòng họ cùng gia quyến các đại thần, để cho các nàng ta nên suy nghĩ bậy bạ."

      Còn loại nhiệm vụ này nữa á! Tần Du Du ngoan ngoãn gật đầu đồng ý.

      Thái hậu dễ chọc, trước mặt bà mình vẫn nên giả dạng thành , khéo léo tốt hơn, nhiều chuyện chi bằng bớt chuyện.

      Cung nữ, thái giám đến giúp thái hậu thay lễ phục long trọng mới, thái hậu liếc mắt ngắm Tần Du Du cái, lại sai tiểu cung nữ xem Tần Du Du thành búp bê, trang điểm cẩn thận, sau đó mới kéo nàng đến phía trước chính điện.

      Thái hậu truyền lời, rất nhanh đoàn oanh oanh yến yến hậu cung đó liền chen chúc vào.

      Các nàng ta phải thái hậu, tới phiên các nàng ta ăn mặc, trang điểm làm yên lòng người, tần phi trong năm ngày này đều chịu đủ mọi sợ hãi, miễn cưỡng có thể giữ bình tĩnh cũng nhiều lắm, đa số ngọc dung thảm đạm, ánh mắt sưng đỏ.

      Còn về các nàng ta vì hoàng đế mà khóc hay là vì bản thân mà khóc cũng biết được. Nếu hoàng đế băng hà, dựa theo quy củ đa số các nàng ta bị đưa đến hành cung gần lăng ngoài kinh thành sống quãng đời còn lại, nơi đó cuộc sống kham khổ, trắng ra chính là bị nhốt lại chỗ chờ chết thôi.

      Cũng có mấy tần phi mắt lấp lánh, biết có dự tính gì, các nàng ta đều sinh hoàng tử, hoàng đế băng hà ít nhất cũng có thể thành thái phi, vận khí tốt chính là thái hậu, thậm chí tệ cũng có thể chờ con trai sau này được phong vương, theo con trai tới đất phong để an hưởng tuổi già.

      Tần Du Du ngồi bên cạnh thái hậu nhìn mấy chục tần phi vẻ mặt khác nhau, trong lòng cảm thấy hoàng đế ra cũng rất đáng thương, khó trách lại ghen tị Nghiêm Di với nàng.

      Ít nhất nếu Nghiêm Di gặp chuyện may, nàng nhớ thương nhất định phải địa vị, gia sản của .

      Nhưng cũng trách được những nữ tử này, các nàng cũng chỉ là muốn xin đường sống, muốn sống nhiều thêm thôi.

      Thái hậu ngồi cao, ánh mắt như điện lạnh lùng quét xuống, liếc mắt nhìn những nữ nhân này, bà phải Tần Du Du, đứng ở góc độ của bà, tất cả nữ nhân hai lòng đối với con trai, tính toán nhặt cho mình này bà cũng có nhiều thiện cảm.

      Đơn giản sau khi tin tốt hoàng đế bình an vô , rất nhanh có thể khôi phục, thái hậu lạnh lùng cúi đầu, răn dạy hồi thông suốt cho đám tần phi ở dưới, sau đó liền phân phó các nàng tự lui xuống.

      đám tần phi bị răn dạy đến mặt xám mày tro lui xuống nhanh chóng, sạch , tần phi đoan trang, tú lệ lại lạc ở cuối cùng, nhìn Tần Du Du muốn lại thôi.

      Thái hậu thản nhiên nhìn nàng ta liếc mắt cái : "Thục tần. Có gì ."

      Thục tần? Nghe thấy hình như có chút quen tai, Tần Du Du nghi hoặc, chớp chớp mắt, tên hiệu của phi tử trong cung nàng nhớ người cũng có, có thể đặc biệt ấn tượng, chắc là cái người lúc trước phái người đến Thánh bình Thân vương phủ đối phó nàng đây mà.

      Thục tần cúi người hành lễ, giọng : "Nô tì nghĩ, trong cung này giờ đây bề bộn nhiều việc, chúng nô tì thô kệch vô năng, nếu Thánh bình Thân vương phi có thể ở lại trong cung làm bạn với thái hậu, cũng có thể giúp thái hậu phân ưu giải buồn."

      Thái hậu hơi giật mình, hơi quay qua : "Ngươi có lòng, ."

      "Dạ."Thục tần hành lễ lui ra ngoài.

      "Thục tần này... Thông minh có thông minh, đáng tiếc quá thông minh, suy nghĩ quá nhiều, nhưng chung xem như vì hoàng thượng suy nghĩ, cũng dễ dàng." Thái hậu than tiếng .

      Tần Du Du đầu óc đơn giản suy nghĩ mãi, để nàng ở lại trong cung bồi thái hậu, cùng vì hoàng đế suy nghĩ, suy nghĩ này có phải có chút quá xa rồi ?

      Thái hậu thấy bộ dáng nghi hoặc của nàng liền cảm thấy thú vị, vẫy lui hai bên, sờ sờ tay nàng giống như trấn an con mèo , thản nhiên : "Nàng ta nhắc nhở ta giữ con lại làm con tin."

      Tần Du Du rốt cuộc suy nghĩ cẩn thận, giờ hoàng đế ngã bệnh, nhóm hoàng tử lại còn quá , phụ trách giám quốc thay hoàng đế xử lý chính nhất định là Nghiêm Di, Nghiêm Di nắm hết quyền hành, nếu muốn nhân cơ hội phế hoàng đế, tự mình đăng cơ là rất thuận tiện. Mọi người đều biết Nghiêm Di rất để ý nàng, cho nên Thục tần mới nhắc nhở thái hậu giữ nàng lại, để Nghiêm Di thể hành động thiếu suy nghĩ.

      "Nàng ta suy nghĩ quá nhiều rồi..." Tần Du Du mặt nhăn nhăn mũi .

      Thái hậu thấy nàng hiểu được, mỉm cười. Bà có chút hiểu ra tại sao con trai lại thích nương này, nàng tâm tư thuần khiết, giống những nữ nhân hậu cung này, quanh co khúc khuỷu đầy mình, mà nàng cũng ngu ngốc, chút liền hiểu, lo giữa vợ chồng có điều thể .

      "Con sao? Có muốn Vĩnh Lạc làm hoàng đế ?" Thái hậu cười hỏi.

      Tần Du Du giống như nghe ra lời hung hiểm trong lời này, chỉ lắc đầu : "Đương nhiên muốn."
      #b0771a']Chương 112:
      #b0771a']Bí mật của hai huynh đệ
      Nếu vương phi của thân vương khác gặp chuyện này, e rằng các nàng đều sợ tới mức mặt còn chút máu, quỳ xuống đất kêu oan, tuyệt đối thể bình tĩnh như Tần Du Du được.

      "Vì sao?"

      "Vừa rồi nhìn thấy nhiều nữ nhân như vậy, muốn mới là lạ!" Tần Du Du lộ ra vẻ mặt thống khổ thôi, quả nhiên khiến hoàng hậu cười ha ha.

      Nghiêm Di giờ giống như quyền cao chức trọng, chỉ dưới người huynh trưởng ruột mà thôi, hưởng thụ quyền lợi vô cùng gần giống hoàng đế, lại cần làm đủ loại nghĩa vụ như hoàng đế, sống còn thoải mái hơn cả thần tiên nữa.

      Tên ngốc mới có thể trong lòng thấy đủ, muốn làm hoàng đế ấy.

      Thái hậu đối với "an phận thấy đủ" của Tần Du Du vô cùng vừa lòng: "Vĩnh Lạc có cho con, chuyện của nó cùng Vĩnh Khang chưa?"

      Vĩnh Khang? Hoàng đế? cùng quái tướng công còn có chuyện gì?!

      giống sư phụ , hai huynh đệ này... Tần Du Du nghi hoặc sâu, đồng thời cũng nhịn được luồng ác lạnh, nếu quái tướng công cùng hoàng đế có cái gì, vậy mình tính sao?

      Lỡ như cùng hoàng đế cái đó cái đó, vậy nàng cùng cái đó cái đó, chẳng phải là... Ấy!
      (Chu: Du Du tỷ suy nghĩ đại nha -.-|||)

      Thái hậu cũng biết, ra Tần Du Du cũng muốn nhiều lắm, nhưng mục tiêu nàng muốn phải bọn họ có thể tưởng tượng ra.

      Thái hậu nhìn vẻ mặt nàng hoang mang khó hiểu, nâng tay lên, với cung nữ lớn tuổi hầu hạ bên cạnh: "Bản cung với vương phi có chuyện quan trọng muốn , Khánh Đông Cung này ngoại trừ Thánh bình Thân vương, kẻ nào cũng được tới gần!"

      Lão cung nữ đó cúi đầu đáp, mang theo cung nhân hầu hạ điện trong nháy mắt biến mất sạch .

      Tần Du Du thấy bà thận trọng như vậy, tim gan nhịn được nhảy lên, giữa quái tướng công với hoàng đế, có bí mật quan trọng gì sao?!

      Thái hậu thấy mọi người xa rồi mới : "Hoàng tộc Nghiêm thị ta vốn có lời tiên đoán 'Quang ám song đế'. Trong con cháu đời thứ ba của Nghiêm thị từng có hoàng tử bẩm sinh có thể hiểu thiên cơ, người đó chỉ sống đến hai mươi tuổi liền qua đời, nghe người đó tiết lộ thiên cơ. Nhưng lời tiên đoán của người đó đời đời lưu truyền, đều nhất nhất ứng nghiệm, giúp Nghiêm thị ta vượt qua cửa ải khó khăn rất nhiều lần."

      Tần Du Du thấy vẻ mặt thái hậu ngưng trọng, giống như muốn chuyện tai tiếng hai huynh đệ quan hệ bất chính, loạn luân gì đó. Cũng hiểu được mình lúc nãy hiểu sai, vì thế yên lòng, còn nghe thái hậu kể chuyện xưa.

      "Lời tiên đoán cuối cùng của người đó, chính là 'Quang ám song đế', người đó chỉ cần Quang ám song đế sinh ra, chính là thời hưng thịnh của Nghiêm thị ta, thời cơ nhất thống thiên hạ tới." Thái hậu tới đây. Ánh mắt cũng trở nên giống, mang theo tự hào cùng phấn khởi nồng đậm, giống như lập tức trẻ lại mười tuổi vậy.

      Tần Du Du ngay từ đầu đoán được Quang ám song đế trong lời của bà nhất định chính là hai huynh đệ quái tướng công cùng hoàng đế, khó trách bà lại tự hào, sinh ra đôi vua chúa trong lời tiên đoán xưng bá thiên hạ, tài trí, mưu lược kiệt xuất như vậy. Bất cứ nữ nhân nào cũng cảm thấy vô cùng kiêu ngạo.

      Trong phút chốc, Tần Du Du cũng hiểu được, trong cấm địa, chút hàm ý của Nghiêm Di.

      Thân phận hai huynh đệ bọn họ như vậy. Cho dù phụ hoàng và hoàng hậu trước của bọn họ vợ chồng tình thâm ra sao, thương con cả Nghiêm Đống và con thứ sáu Nghiêm Nam do ông và hoàng hậu sinh ra như thế nào, cũng nhất định chỉ có thể giao ngôi vị hoàng đế cho thứ tử Nghiêm nham hiểm thôi.

      Vị thái hậu nương nương trước mặt này hoàn toàn cần theo hoàng hậu Chu thị tranh gianh cái gì, chỉ cần lo lắng che chở hai đứa con trưởng thành. Là công thần dòng họ Nghiêm thị, là người chiến thắng cuối cùng trong hậu cung.

      Chuyện cũ này thái hậu nhiều năm qua vẫn giấu ở trong lòng, thể để lộ ra cho người ngoài, thậm chí hai đứa con ruột trước mặt cũng nhiều lời, hôm nay rốt cuộc tìm được đối tượng vô cùng thích hợp --- Tần Du Du chẳng những là con dâu của bà. Còn là người thông qua thí luyện của thánh tổ tiến vào cấm địa, biết được tất cả bí mật của Nghiêm thị.

      Ở trước mặt người trong nhà - Tần Du Du, chuyện bí mật gì của Nghiêm thị cũng có thể ra cả, cho nên trong lời thái hậu, như mở hộp ra đóng lại được.

      "Năm đó tiên đế có vị hoàng hậu khác là Chu thị. Là biểu muội bà con xa, thanh mai trúc mã của tiên đế. Bà ta cùng tiên đế tình cảm sâu đậm, thân cũng là người thông minh, nhưng do thông minh làm hại." Trong giọng của thái hậu chút nào trào phúng cùng khinh thường sao che giấu được.

      "Bà ta xuất thân từ vọng tộc thế gia của Nguyệt quốc ta. Trong tộc tổng cộng có hơn bảy vị hoàng hậu, lại có vô số con quan hệ thông gia với Nghiêm thị ta. Có lẽ cũng vì duyên cớ này, bà ta cũng mờ hồ biết được lời tiên đoán 'Quang ám song đế', hơn nữa tốn hết tâm tư nghe được ngày sinh tháng để của Quang chi đế trong lời tiên đoán, dồn sức tính ngày hoài sinh long duệ. Đúng lúc, bản cùng so với bà ta chậm chút hoài thai Vĩnh Khang."

      "Từ khi biết được chúng ta lúc hoài thai long duệ khác nhau lắm, bà ta liền xem bản cung như kẻ địch. Bản cung năm đó vẫn thấy kỳ quái, bản cung khi đó chỉ là vị tần nho , cho dù có sinh ra con trai cũng thể vượt qua bà ta, bà ta cùng tiên đế cảm tình tốt như vậy, cho dù sinh ra trưởng công chúa, cũng cần buồn bã có cơ hội sinh thái tử. Kết quả... Có lẽ bà ta suy nghĩ nhiều quá, tâm tư quá nặng, ngự y xác nhận bà ta sinh non. Bà ta vì bảo đảm con trai bà ta sinh ra đúng lúc, thế là thầm uống thuốc muốn khống chế thời gian sinh con."

      Tần Du Du nghe đến đó, cho là đúng : "Bà ta xem đứa con của mình thành cái gì?"

      Thái hậu cười cười : " ra bà ta cùng là vì tính toán cho con trai của mình, hy vọng có thể trở thành người đứng đầu phục hưng Nghiêm thị. Bà ta là nữ tử hiếu thắng, chẳng những muốn mình được quan vinh sủng thân, cũng muốn con trai mình trở thành thánh quân muôn đời kính ngưỡng. Chẳng qua có số chuyện cưỡng cầu được, nếu có thể chọn lựa, nếu bà ta biết kết quả, có lẽ cũng giống như những mẫu thân bình thường khác, hy vọng đứa con khỏe mạnh, vui vẻ (nguyên văn: kiện khang hỉ lạc) là được rồi."

      Tần Du Du giật mình, tên của hoàng đế với quái tướng công, người tên Vĩnh Khang, người tên Vĩnh Lạc, lúc thái hậu đặt tên cho bọn họ, có phải cũng giống như những mẫu thân bình thường khác, chỉ hy vọng bọn họ khỏe mạnh, vui vẻ cảm thấy thỏa mãn rồi ?

      Thái hậu ra là mẫu thân rất tệ đâu.

      Chỉ nghe thái hậu tiếp tục : "Chu thị mưu kế tính hết, kết quả vẫn vô dụng, đứa con cả Nghiêm Đống của bà ta sinh non, hơn nữa lúc sinh ra vốn kém cỏi, bệnh tật, từ thân thể suy yếu. Vì chuyện hoàng hậu sinh non, trong cung lòng người hoảng sợ, bản cung ở trong hoa viên tản bộ cũng bị bất ngờ, cũng sinh non Vĩnh Khang. May mà Vĩnh Khang thân thể xem như tệ, tuy so với dự tính ban đầu sớm tháng, nhưng cũng phải ổn. Lúc đó ta cũng biết nó sinh ra phù hợp với ngày sinh tháng đẻ của người làm vua trong lời tiên đoán Quang ám song đế."

      Đoán chừng đây là chuyện đắc ý nhất trong đời của thái hậu, vô tình lại thắng đối thủ mạnh vừa được hoàng sủng đứng đầu sáu cung, mặc kệ ai cũng thể đắc ý.

      "Chu thị biết được chuyện này chịu kích thích lớn, việc này liên qua đến cơ mật Nghiêm thị, bà ta cũng dám thẳng với hoàng đế, nếu khi bị lộ ra ngoài, cho dù bà ta có là hoàng hậu chí tôn cũng gánh nổi kết quả đáng sợ đó, trưởng lão trong tộc khiến bà ta chết có chỗ chôn!" Thái hậu khi nhắc đến trưởng lão tộc Nghiêm thị cũng có vẻ có chút e ngại.
      #b0771a']Chương 113:
      #b0771a']Lão công ngoan? Thiến
      "Vị trưởng lão đó là ai? Lại đáng sợ như vậy?" Trong lòng Tần Du Du sợ hãi, ngay cả hoàng hậu cũng có thể xử lý liền xử lý, cũng quá ác liệt rồi.

      Thái hậu liếc mắt nhìn nàng sâu cái, : "Bọn họ đều cư ở Tư Đế Hương gần cấm địa. Nghe võ tôn hơn cấp bảy tuổi thọ có thể đạt tới hơn hai trăm tuổi, qua võ thánh cấp mười càng có thể đạt tới năm trăm tuổi... Nghiêm thị trong đó võ si ( thích võ công) phải ít."

      Tần Du Du hiểu được, trong Nghiêm thị, số người có tu vi đạt qua võ tôn cấp bảy, thậm chí võ thánh cấp mười ít đâu, các lão quái tụ tập lại nơi, đương nhiên trở thành trưởng lão rồi.

      Bên ngoài Nguyệt quốc hoàng đế cao nhất, nhưng thực tế cả hoàng tộc Nghiêm thị và hoàng đế đều dưới bảo hộ và theo dõi của các trưởng lão.

      Bọn họ về vai vế, về thực lực đều cao đến dọa người, liên thủ muốn trừng trị hoàng hậu, đương nhiên có bao nhiêu khó khăn, thậm chí muốn phế hoàng đế cũng quá khó rồi.

      Có mấy lão quái ở đó, cho nên Giang Như Luyện mới có thể chịu kích nào rút lui, nếu Tư Đế Hương cách kinh thành chỉ hơn trăm dặm, lão quái chạy tới bao vây tấn công , cùng với cơ quan lợi hại do thánh tổ Nghiêm thị để lại, cho dù cấp mười tám cũng chịu nổi.

      Thái hậu muốn thêm chuyện các trưởng lão, kéo đề tài trở lại bí mật cay đắng của cung đình lúc đó: "Chu thị đối với bản cung nảy sinh kiêng kị nồng đậm, lại cố kỵ mặt nạ mẫu nghi thiên hạ hiền thục, vọng tộc quý nữ của bà ta, thể công khai nhắm vào bản cung, chỉ có thể nhịn xuống, hơn nữa cố sức đề phòng tiên đế cùng bản cung thân cận."

      "Bà ta lại biết các trưởng lão trong tộc sớm chú ý tới ngày sinh của Vĩnh Khang, cũng thầm sai thái giám giám thị, chú ý trong cung, hoàng hậu nhúng tay vài lần thế nào, cũng bị các trưởng lão theo dõi, bà ta sợ cả gia tộc mình bị liên lụy, chỉ có thể trơ mắt nhìn bản cung lại thụ thai, nhìn thấy Vĩnh Lạc thuận lợi ra đời."

      Năm đó thái hậu chỉ là nữ nhân thế gia thanh quý bình thường, cái gì cũng hiểu, cũng biết hai đứa con mình sinh ra thế mà lại liên quan đến nhiều chuyện tranh đấu chém giết như vậy, tại khi nhớ lại đều cảm thấy sợ hãi hồi.

      Tần Du Du nghe thấy giọng điệu này của thái hậu. Năm đó hoàng hậu hẳn là từng muốn ra tay với bà, nhưng bị cao thủ thái giám do tộc trưởng trong tộc phái tới thầm ngăn cản, dọa lui.

      ra hoàng hậu phải oán trách lão hoàng đế chồng mình mới phải, nếu phải ông ta vừa cùng hoàng hậu tình thâm chân thành, vừa lại quản được nửa người dưới thân thiết với các tần phi khác, cho dù bụng hoàng hậu sinh ra được Quang ám song đế, cũng có chuyện nữ nhân khác có con được. Cùng lắm để Nghiêm gia chờ thêm mấy thế hệ nữa mới cân nhắc đến đại thống nhất thiên hạ thôi.

      Nếu nàng là Chu thị hoàng hậu đó, thiến hoàng đế, hoặc là bí mật hỏi Y Thánh Hướng bá bá chút chuẩn bị cho ông ta ít thuốc nhân đạo lắm, vậy tất cả mọi người hòa bình rồi.

      Đương nhiên, ý tưởng này nàng tuyệt đối dám với thái hậu. Nếu chuyện đầu tiên thái hậu phải làm, nhất định là phải nghĩ cách diệt trừ nhân vật nguy hiểm là nàng .

      Bằng ngày nào đó đứa con mình thành công công, bà khóc cũng có chỗ khóc.

      "Chỉ cần ngày sinh tháng đẻ chính xác. là Quang ám song đế?" Tần Du Du nghĩ kỹ lại cảm thấy đúng, nếu chỉ như vậy, Nghiêm thị nhiều đại hoàng đế như vậy, hơn nữa số người trong hậu cung khổng lồ của bọn họ, muốn tạo ra mấy "Quang ám song đế" cũng có gì khó khăn cả.

      Thái hậy bị nàng chọc cười: "Đương nhiên phải. Gọi là Quang ám song đế, chỉ ngày sinh tháng đẻ, còn có xương cốt, tư chất v.v.. phù hợp nữa. Quang chi đế có mệnh cách chân long bẩm sinh, nhất định đăng cơ làm vua, còn Ám chi đế lại phải có thể chất đặc thù có thể tu luyện thần công bí truyền của gia tộc."

      Thái hậu tới đây. Giống như ra quyết định gì đó, nghiêm mặt : "Bí mật lớn nhất của Quang ám song đế là người hai mạng, chỉ cần Ám đế còn sống mạnh khỏe. Thân thể Quang đế có gặp bước đường cùng cũng có khả năng sống lại."

      Khó trách hoàng đế chắc chắn tính mạng của mình đáng lo, ra là thế!

      Thực lực của Nghiêm Di giờ, cho dù Giang Như Luyện tự mình ra tay đối phó được. Phải Giang Như Luyện cho dù san bằng hoàng cung thành bình địa, giết sạch hết cao thủ trong cung, hoàng đế vẫn tránh được kiếp nguy hiểm, sao cả.

      Tuy đối với thực lực của tướng công nhà mình tràn ngập tin tưởng, Tần Du Du vẫn nhịn được hỏi: "Thế nếu phu quân có chuyện gì?" Có phải hoàng đế chết, quái tướng công cũng có thể tránh được kiếp ?

      Thái hậu biến sắc, chậm rãi lắc đầu : "Tu vi của Vĩnh Lạc giờ, làm sao có thể có chuyện gì?"

      ngay đáp án, nhưng dựa vào sắc mặt thay đổi của bà, Tần Du Du có thể đoán ra đáp án --- Nếu Nghiêm Di có chuyện gì, đoán chừng hai huynh đệ cùng "hưởng" chung luôn.

      Nhưng thái hậu đúng, tu vi của quái tướng công như vậy, trong thiên hạ còn có ai làm gì được ? chỉ cần xông vào kiếp sinh tử, thăng cấp thành thần tiên sống, hoàng đế nham hiểm đó chính là con gián đánh mãi chết, có thể tùy tiện gây sức ép đến chỉ có ngày hai tay buông lỏng thôi.

      Cặp đôi đáng sợ như vậy, muốn phục hưng Nghiêm thị, nhất thống thiên hạ, có thể tính là rất rất có thể.

      Khó trách quái tướng công trăm phần trăm yên tâm về hoàng đế, hoàng đế trừ khi mạng dài muốn tự sát, nếu tuyệt đối động vào đệ đệ bảo bối này.

      Hoàng đế cũng rất yên tâm đệ đệ này, vì tất cả mọi người biết, trừ khi đệ đệ này quyết định lấy cái chết nhận lỗi với thiên hạ, nếu giết được ca ca. Mà hoàng đế chỉ cần bất tử, dựa theo mệnh cách chân long của nhất định ngồi yên long ỷ, Nghiêm Di mặc kệ làm gì cũng chỉ là sức ép bé.

      Hơn nữa về tu vi, về địa vị, Nghiêm Di đều đứng ở đỉnh thế tục, sống phải hoàng đế mà còn hơn cả hoàng đế, còn soán vị làm gì? Ăn no rưỡng mỡ à?
      (Chu: nhớ bác Hoài Linh quá ^_^)

      Muốn làm vận mạng dũng mãnh, đồng sinh cộng tử này của hai huynh đệ, Tần Du Du bỗng nhiên lại nghĩ đến vị hoàng hậu Chu thị may đó: "Hoàng hậu sau đó thế nào?"

      "Sau khi bản cung sinh Vĩnh Lạc bao lâu, người trong tộc tới, thầm nghiệm chức gân cốt, tư chất hai huynh đệ tụi nó, phân phó tiên đế đưa bản cung vào trong cấm địa tế bái thánh tổ, tiên đế với bản cung đều đến lúc đó mới biết thân phận đặc thù của hai huynh đệ tụi nó. Việc này tổ chức vô cùng bí mật, các trưởng lão lo tin tức truyền ra ngoài, có người liều lĩnh mưu hại hai đứa nó. Hoàng hậu lúc đó mang thai Nghiêm Nam, tiên đế sợ bà ta khổ sợ, cũng sợ trong tộc truy xét tội ông để lộ bí mật, cũng giấu giếm bà ta."

      "Bản cung an tâm trông chừng Vĩnh Khang với Vĩnh Lạc, chuyện gì cũng lo lắng. Tiên đế biết con cả Nghiêm Đống cũng thể kế thừa đế vị, cảm thấy thẹn với hoàng hậu, liền có ý vô tình vắng vẻ bản cung, lúc nào cũng bồi bên cạnh mẹ con hoàng hậu. Cũng tốt, tránh cho bổn cung nhiều ghen ghét phiền toái." Thái hậu nhắc tới đoạn chuyện cũ này, giọng điệu bình thản.

      Tần Du Du nghĩ, bà hoặc là hoàng đế, nhưng bị trượng phu của mình lạnh nhạt như thế, nhất là đứa con mình sinh ra đều được trượng phu thích, nghĩ oán hận cũng khó. Cưới nhiều lão bà như vậy, lại có cách để các bà vui vẻ, thoải mái, sư phụ đúng, hoàng đế ai là người tốt cả.

      quái tướng công xem như là nửa hoàng đế, cũng là nửa vô sỉ!

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :