1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Quân Cưới - Đệ Tứ Cá Bình Quả L (73c Full đã có ebook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. trangtrongnuoc

      trangtrongnuoc Member

      Bài viết:
      31
      Được thích:
      18
      đây có lẽ là tình sâu sắc nhất trong truyện :yoyo44:

    2. Trinhsnow

      Trinhsnow Well-Known Member

      Bài viết:
      453
      Được thích:
      1,196
      ra bà ý cũng đáng thương, Trần Đại Dũng cũng đáng thương, sống vs nhau bao lâu mà bà ý vẫn luôn chỉ csos chồng cũ mà thôi, khổ thân . Triệu Kiến Quốc biết mẹ why lại đối xử vs mình nvay k biết a ý thấy thế nào

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 25: Đêm Yên Tĩnh

      Tang lễ của Lưu Tú được làm rất đơn giản, có nhiều người, mặt là vì bà có thân thích nào ở đây, bình thường lại rất ít ra ngoài nên cũng có bạn bè gì; mặt khác là vì năm đó khi Lưu Tú gả cho Trần Đại Dũng, hai người ngầm ước định sau khi bà mất vào phần mộ của tổ tiên Trần gia. Vợ qua đời, lại chôn trong mộ phần tổ tiên mà chôn ở cạnh mộ phần của chồng trước, phần lớn đàn ông cho đây là chuyện vẻ vang gì.

      Trong lòng Trần Đại Dũng cũng hiểu là Lưu Tú muốn ở cùng Triệu Hoài Minh. Năm đó Lưu Tú gả cho ông, lý do chủ yếu là vì Triệu Hoài Minh qua đời, bà lại có người thân nào, có năng lực để nuôi lớn Triệu Kiến Quốc. Bà bất đắc dĩ mới lựa chọn tái giá.

      Ban đầu người trong nhà rất phản đối hôn giữa Lưu Tú và ông, gì bà cũng là quả phụ, lại còn mang theo con trai. Nhưng cưỡng được ông, cuối cùng người nhà vẫn đồng ý, có điều ông phải làm theo cầu của mẹ, chính là để con trai của Triệu Hoài Minh tiếp tục theo họ Triệu, hộ khẩu chỉ tạm thời tính vào Trần gia, đến khi đứa bé trưởng thành phải tự mình ra ở riêng. Ý tứ rất ràng, Triệu Kiến Quốc phải là người Trần gia, cũng gọi ông là cha, về sau ra ở riêng Trần gia cũng phải lo lắng, chỉ tính là tạm thời do Trần gia nuôi dưỡng. Lúc ấy ông cho là Lưu Tú đồng ý, ai ngờ bà suy tính chút nào, lập tức đồng ý. Bà cũng đưa ra điều kiện của mình, bà hi vọng về sau khi bà chết chôn trong mộ phần của Trần gia. Cái cầu này có chút quá đáng, nếu để hàng xóm biết, họ lại cười đến rụng răng sao? Lưu Tú rất kiên trì với điều kiện này, ông nghĩ cuộc sống về sau còn dài, biết đâu có thể làm cho bà đổi ý nên cũng đồng ý với bà.

      Những năm gần đây, bà cũng làm hết những việc mà người vợ, người mẹ nên làm. Mặc dù bà luôn bị mẹ chồng bạc đãi, thậm chí là đánh chửi nhưng bà cũng làm tròn những việc con dâu nên làm đối với mẹ ông, câu oán hận. Nhưng ông có thể cảm giác được bà làm tất cả những việc đó đều mang theo tâm tình hồi báo, cảm ơn, phải xuất phát từ người vợ chồng.

      Ngày giỗ Triệu Hoài Minh hằng năm, bà đều lén mình đến tế bái trước mộ phần, mỗi lần như thế đều hết ngày. Những việc này ông cũng biết, chỉ ra mà thôi. Đời này người bà yên tâm nhất chính là con trai của bà với Triệu Hoài Minh, Triệu Kiến Quốc. Thế nhưng giờ Triệu Kiến Quốc có nhà, có vợ hiền, đời này coi như bà có gì phải vướng bận nữa, cho nên hơn tháng trước, sau khi xuống núi, bà bắt đầu cự tuyệt uống thuốc, người nào khuyên cũng nghe. Ông biết, đây là bà muốn ………

      Thời tiết lúc này chuyển nóng, quan tài thể để lâu được, để ba ngày là hết mức rồi, chờ Triệu Kiến Quốc nhận được tin chạy về là chuyện của năm ngày sau.

      Triệu Kiến Quốc về nhà, liền lôi kéo Hàn Mai hỏi, “Lần trước phải rất tốt sao? Thế nào đột nhiên…….”

      “Vốn cũng phải là bệnh nặng nên mọi người đều quá để ý, chỉ là sau này mẹ chịu uống thuốc, bệnh tình cũng theo đó mà lúc tốt lúc xấu…”

      chịu uống thuốc?”

      “Ừ, ban đầu bà lén đem thuốc đổ , sau đó bị Trần thúc phát , liền dứt khoát uống, người nào khuyên bà cũng nghe.”

      Triệu Kiến Quốc nghe xong gì, chỉ lẳng lặng đứng trong sân hút thuốc lá.

      Hàn Mai nhìn cả mặt nặng nề, dưới mắt còn có quầng thâm, cả người mệt mỏi, biết rất quan tâm đến mẹ, muốn an ủi nhưng biết phải làm như thế nào, chỉ có thể lặng lẽ đau lòng.

      ra trong lòng Hàn Mai rất do dự, biết trong lòng Triệu Kiến Quốc có nút thắt mà chỉ có mẹ chồng Lưu Tú mở được nút thắt này. khó để nhìn ra trước khi chết mẹ chồng rất quan tâm tới Triệu Kiến Quốc nhưng lại biểu ra mặt. Mặc dù đồng ý với bà cho Triệu Kiến Quốc nội dung cuộc chuyện của hai người., thế nhưng đó là bất đắc dĩ, đối mặt với cầu khẩn trước khi chết của bà, chỉ có thể đồng ý. Nhưng nếu ra có thể giúp chồng gỡ được nút thắt trong lòng, còn dây dưa với quá khứ nữa, nguyện ý làm trái với lời thề.

      …………

      Cùng Triệu Kiến Quốc trở về từ núi lâu, Hàn Mai nấu vài món ăn đơn giản, hai người ăn xong liền nằm giường gạch nghỉ ngơi. Triệu Kiến Quốc vẫn gì, nằm giường lúc lâu mà mắt vẫn mở nhìn chằm chằm lên nóc nhà.

      Hàn Mai thở dài, kề mặt vào trong ngực , tìm tư thế thoải mái rồi nằm trong lòng .

      “Tại sao còn chưa ngủ? làm ồn đến em à?”

      có…… Mẹ cuối cùng còn dặn em ở bên cạnh , chăm sóc cho tốt.”

      Nửa ngày có ai chuyện, lúc Hàn Mai sắp ngủ Triệu Kiến Quốc lên tiếng.

      “Cho tới bây giờ cũng chưa từng trách bà. Chỉ là có chút hâm mộ…..”

      đợi xong, Hàn Mai liền cắt lời.

      cần hâm mộ, bây giờ có em…”

      Nhìn hầu kết Triệu Kiến Quốc lên xuống vài lần, mắt cũng trở nên ươn ướt, tay bé của Hàn Mai liền theo quần chui vào trong.

      “Ưm…. Vợ, mau…. Mau dừng lại!”

      “Em muốn,” Hàn Mai ngẩng đầu nhúc nhích nhìn thẳng vào mắt , “Em muốn cho ấm áp.”

      “Hôm nay được, khống chế được….”

      “Em sợ!”

      Hàn Mai xong tay cũng bắt đầu hành động, đem quần áo người cởi sạch, sau đó lại đem quần áo của Triệu Kiến Quốc lột xuống.

      Triệu Kiến Quốc nhìn vợ của mình, vừa cảm động vừa bất đắc dĩ.

      ………..

      Đêm nay, Hàn Mai biết mình sống như thế nào, chỉ nhớ ý thức của đều trở nên mơ hồ, mệt mỏi chút sức lực cũng còn. Nhưng Triệu Kiến Quốc vẫn ngừng động tác, giống như vĩnh viễn có kết thúc. Mồ hôi theo theo ngực chảy xuống, dọc theo bắp thịt rơi vào người Hàn Mai, mang theo nhiệt độ nóng bỏng.

      ……..

      Sau khi gió êm sóng lặng, Triệu Kiến Quốc nhìn vợ cả người ướt mồ hôi, tóc đen tán loạn gối, dính vào cổ trắng noãn, mặt vẫn còn mang theo ửng hồng. nhàng hôn vào trán Hàn Mai, xuống giường đến bếp lấy nước ấm lau sạch thân thể cho Hàn Mai, sau đó cũng lau qua người mình mới trở lại trong chăn.

      Trong giấc mộng, Hàn Mai cảm thấy ấm áp, rất tự giác chui vào trong ngực Triệu Kiến Quốc, tay quấn lên cổ .

      Triệu Kiến Quốc ôm chặt Hàn Mai, vùi mặt vào trong tóc .

      “Vợ, bây giờ chỉ còn có em, có khả năng buông ra.”

      Nếu như Triệu Kiến Quốc đối với Hàn Mai là vừa thấy đúng, hai năm trước lần đầu tiên hai người gặp mặt, Hàn Mai mới mười bảy tuổi mà Triệu Kiến Quốc 26 rồi, làm lính cũng mười năm. chỉ là cảm thấy dáng dấp này tốt, sạch , làm cho người ta cảm thấy thoải mái. Có chăng cũng chỉ là ấn tượng lần đó, hai năm sau này cũng nhớ tới. Mà đối với lần gặp mặt này, Hàn Mai có chút ấn tượng nào, cản bản là chú ý tới người tên Triệu Kiến Quốc kia.

      Trở về xem mắt là do thủ trưởng ra lệnh, lúc ban đầu Triệu Kiến Quốc mang theo thái độ hoàn thành nhiệm vụ mà đến. Biết mà Thạch thúc tới chính là cho ấn tượng tệ năm đó, Triệu Kiến Quốc mới bắt đầu để ý tới hôn của mình.

      Sau khi kết hôn mặc dù hai người chung đụng ít mà xa cách nhiều, nhưng mỗi lần ở chung Triệu Kiến Quốc đều phát ra thêm điểm mê người của vợ, hiểu chuyện, thẹn thùng, lệ thuộc vào , thậm chí thỉnh thoảng cố tình gây , đùa bỡn với . Mỗi lần ở cùng với vợ thời gian đều trêu qua rất nhanh, coi như làm cái gì, chỉ cần ôm vào trong ngực, cũng cảm thấy thỏa mãn.

      Thạch Đầu lâm vào bể tình rồi nên mới có cảm giác như thế mà thôi…..
      linhdiep17, nhoxbina, leotitonannhieu5 others thích bài này.

    4. trangtrongnuoc

      trangtrongnuoc Member

      Bài viết:
      31
      Được thích:
      18
      thaks bạn, chờ mãi :063:

    5. Chris

      Chris Well-Known Member

      Bài viết:
      716
      Được thích:
      438
      Ban oi, truyen rat hay, co post nhanh nhanh nha ban, thanks ♥
      Trinhsnow thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :