1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng Sinh] Độc Thê Của Hoạn Quan Có Thai (Full)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      ĐỘC THÊ CỦA HOẠN QUAN CÓ THAI
      Chương 95: Chết dưới hoa mẫu đơn, thành quỷ cũng phong lưu.(1)
      Edit: Đặng Uyển

      Beta: Quảng Hằng

      Mặc dù bị phế vị trí thái tử, nhưng do chưa được Mộ Dung Long Thịnh ra lệnh nên Mộ Dung Ôn Trạch vẫn dám lui ra. Mộ Dung Long Thịnh nằm nghỉ lúc, cơ thể bắt đầu có cảm giác thoải mái. vỗ ngực, nhưng vẫn cảm thấy đau đớn dịu , hô hấp càng thêm dồn dập.

      Quân Cơ Lạc tinh mắt nhìn thấy, vội vàng ra lệnh cho người đến Thiên điện thỉnh Tiếc thần y đến. Khi Tiết thần y đến nơi, lúc đó sắc mặt Mộ Dung Long Thịnh đỏ bừng, hô hấp dồn dập, thân thể ngừng run rẩy, nhìn bộ dáng dường như là bất cứ lúc nào cũng có thể tắt thở.

      Mộ Dung Ôn Trạch vừa bị phế vị trí thái tử, trong lòng vô cùng oán hận Mộ Dung Long Thịnh, nhưng lại muốn Mộ Dung Long Thịnh chết. Mà Mộ Dung Nhược Hồng thầm mong sức khỏe Mộ Dung Long Thịnh khá lên, sắc phong làm thái tử. Chính vì ôm giấc mộng được làm thái tử, nên càng muốn Mộ Dung Long Thịnh phải chết.

      Trong lúc nhất thời, mặc dù trước đây Mộ Dung Ôn Trạch lẫn Mộ Dung Nhược Hồng trong lòng luôn mong Mộ Dung Long Thịnh nhanh chóng chết , bây giờ họ lại mong Mộ Dung Long Thịnh chuyển nguy thành an.

      Tiết thần y châm cứu, hướng về mọi người : “ Giữa yết hầu của hoàng thượng có khối nhiệt đàm, chỉ cần có người đồng ý hút nó ra , hoàng thượng có khả năng thoải mái hơn”

      Tiết thần y chưa dứt lời, Mộ Dung Ôn Trạch và Mộ Dung Nhược Hồng đều tỏ vẻ nguyện ý vì Mộ Dung Long Thịnh hút nhiệt đàm. Tiết thần y đành phải để Quân Cơ Lạc quyết định.

      Quân Cơ Lạc vuốt ve cái cằm bóng loáng của mình, im lặng, gì. ra chờ đợi, đợi người vẫn chưa xuất .

      Vào lúc này, đột nhiên, ngoài điện truyền đến thanh của thái giám bẩm báo: “ Tam hoàng tử đến”

      Khóe miệng Quân Cơ Lạc cong lên nụ cười châm chọc, vị hoàng tử này luôn luôn xuất đúng thời cơ tại tẩm điện, ra còn lợi hại hơn cả thần thánh bốn phương.

      Mộ Dung Quân Thương được Yến Mặc đỡ vào trong điện

      “ Tam hoàng tử, ngài đến rất đúng lúc. Bản đốc cùng với hai vị hoàng tử còn thương lượng xem ai giúp hoàng thượng hút nhiệt đàm” Quân Cơ Lạc tự nhiên chấp tay ôm ngực,thái độ thù địch hướng về phía Mộ Dung Quân Thương.

      Con mẹ nó, đừng tưởng rằng biết. Trong lúc ở trong cung chăm sóc cho Mộ Dung Long Thịnh, gã này lại gặp Tứ Tứ. May mắn là nương tử giữ vững lập trường, trong lòng kiên định mới bị gã này mê hoặc.

      Bất quá, nữ nhân như quần áo mùa đông, nếu gã này dám mơ tưởng đến tiểu nương tử của , vậy làm cho tên đó xấu mặt.

      Mộ Dung Quân Thương cũng cảm nhận được ánh mắt sáng rực vẻ thù địch của , nhìn lên, cũng dùng ánh mắt sắc bén đối với Quân Cơ Lạc, hai ánh mắt giao nhau như va chạm dữ dội.

      Vì Mộ Dung Quân Thương xuất , Mộ Dung Ôn Trạch càng nóng lòng lấy công chuộc tội hơn. để ý đến những người khác ngăn cản, trực tiếp cúi người, mở miệng của Mộ Dung Long Thịnh, tiếp theo liền…

      lâu sau,vẻ đỏ bừng mặt Mộ Dung Long Thịnh dần dần dịu xuống, Mộ Dung Long Thịnh u oán mở to mắt. gương mặt Mộ Dung Ôn Trạch toát ra vẻ vui vẻ, vội vã : “ Phụ hoàng, yết hầu của người thoải mái chưa? Nếu chưa nhi thần lại tiếp tục hút nhiệt đàm ra”

      mặt Mộ Dung Long Thịnh hề tỏ vẻ cảm kích, khó khăn đảo mắt vòng tìm kiếm, nhìn thấy Mộ Dung Quân Thương im lặng ngồi xe lăn.

      “ Quân Thương, hoàng nhi…” thầm gọi, sau đó lại với những người khác: “Các ngươi lui ra , trẫm có chuyện muốn với Quân Thương.”

      “ Phụ hoàng, long thể bất an, có chuyện gì, thỉnh người đợi khi nào cảm thấy tốt hơn rồi hãy tiếp” Mộ Dung Ôn Trạch và Mộ Dung Nhược Hồng vội vã lên tiếng, vào thời điểm mấu chốt như thế này, làm sao có thể vắng mặt bọn họ.

      Mộ Dung Long Thịnh dường như cực kì tức giận, nhìn thẳng vào mặt hai người bọn họ quát lên: “ Các ngươi cút , cút …Trẫm muốn chuyện với mình Quân Thương.” xong lại ho khan mãnh liệt.

      Quân Cơ Lạc buộc phải ra mặt đem hai người bọn họ ra ngoài,trước lúc rời khỏi tẩm điện, quay đầu liếc nhìn về phía long sàng, …hai phụ tử…đôi mắt lóe lên tia sáng.

      “Phụ hoàng…” Sau khi mọi người ra ngoài, Mộ Dung Quân Thương giọng kêu lên.

      Mộ Dung Long Thịnh với vẻ mặt già nua, mệt mỏi, đôi mắt đục ngầu với ánh mắt như sương mù, ho khan mãnh liệt vài tiếng, cuối cùng đem hết sức lực dằn lại tiếng ho nơi yết hầu.

      “Thương nhi, con chính là hoàng nhi mà trẫm thích nhất. Con lanh lợi, hiếu thuận, nhìn xa trông rộng, thông minh…Con làm cho trẫm cảm thấy tự hào hơn tất cả người khác, diện mạo lại rất giống trẫm khi còn niên thiếu. Chỉ tiếc, hai chân của con …”

      đến đây, Mộ Dung Long Thịnh lặng lẽ thở dài. Mộ Dung Quân Thương cúi đầu, ánh mắt nhìn chằm chằm lên đôi chân của mình, trầm mặc gì.

      “ Trẫm từng nghĩ mình có thể trường sinh bất lão, quyền khuynh thiên hạ,vĩnh viễn ngồi yên ngôi vị hoàng đế Tiêu quốc. Nhưng lúc này đây, khi trẫm hôn mê, trẫm mơ thấy hoàng gia gia của con. Trong mộng, ông chỉ trích, lên án những tội ác của trẫm. Ông trẫm là nỗi sỉ nhục của gia tộc Mộ Dung, là đế vương mất nước.” Mộ Dung Long Thịnh đến đây, lại hướng về phía Mộ Dung Quân Thương cười , trong nụ cười đầy vẻ áy náy và hối lỗi.

      Mộ Dung Quân Thương vẫn cúi đầu, im lặng .

      Mộ Dung Long Thịnh lại ho khan vài tiếng, sau đó hạ giọng: “ Trẫm cả đời hưởng lạc, cảm thấy rất đáng giá. Chỉ có điều, nếu trẫm chết , trẫm an tâm con và Tiêu quốc. Các huynh đệ của con …bọn nó ra gì… Con lại thể đứng lên… Nhưng Tiêu quốc lại thể có vua…Trẫm rất lo lắng, quyết định phá lệ, lập hoàng đệ của con là lục hoàng tử lên làm tân đế, còn con chính là nhiếp chính vương.”

      “Phụ hoàng, người có việc gì.” Cuối cùng Mộ Dung Quân Thương ôn nhu lên tiếng an ủi.

      Mộ Dung Long Thịnh lắc lắc đầu: “ còn kịp rồi, trẫm nhìn thấy hoàng gia gia con đến đón trẫm. Trẫm muốn đem tất cả mọi chuyện xử lý cho xong, nếu , sau này kịp.”

      Mộ Dung Long Thịnh cảm thấy mệt mỏi, tạm nhắm hai mắt lại, Mộ Dung Quân Thương gì, trầm mặc. khắc sau, Mộ Dung Long Thịnh mới mở mắt, vẻ u trong ánh mắt mất, đôi mắt sáng lên rất nhiều.

      “Thương nhi, mài mực. Trẫm muốn viết mật chỉ” Mộ Dung Long Thịnh giọng cầu. Mộ Dung Quân Thương nhướng mày, khuyên đợi long thể ổn định rồi tiếp nhưng lại bị Mộ Dung Long Thịnh ngăn lại.

      Mộ Dung Quân Thương bất đắc dĩ phải đẩy xe lăn đến bên án thư, mang văn phòng tứ bảo đến trước long sàng, lại đem nghiên mực đến cho Mộ Dung Long Thịnh. Mộ Dung Long Thịnh cố hết sức cầm bút lông, thánh chỉ cố gắng múa bút thành văn. Mộ Dung Quân Thương liếc sơ qua, vốn là người trầm ổn, đột nhiên mi mắt lại nháy vài lần.

      nghĩ đến, bình thường phụ hoàng của ngu ngốc, trước lúc lâm chung lại đem vận mệnh của tất cả mọi người sắp xếp an bài thỏa đáng.

      Chờ đến khi Mộ Dung Long Thịnh buông cây bút lông sói trong tay ra, mệt mỏi thở mạnh từng hơi, từng hơi.Mộ Dung Quân Thương vội vã nghiêng người đỡ , lắc lắc đầu, mặt đầy vẻ tử vong làm cho người khác nhìn sợ hãi. đem ngọc tỷ đóng dấu mạnh lên thánh chỉ, cả thân người buông lỏng như trút được gánh nặng, lại hổn hển thở.

      “Thương nhi, trẫm có lỗi với liệt tổ liệt tông Mộ Dung gia, tại trẫm phải , thể đem cục diện rối rắm này giao cho con.Cho nên chờ đến khi trẫm băng hà, con hãy cầm mật chỉ này đem Quân Cơ Lạc diệt trừ . là người trẫm nâng lên, trẫm còn sống còn có thể trấn trụ được , nhưng chỉ cần trẫm vừa , nhất định trở thành mối tai họa”

      Trong cung này, ai có thể ràng lai lịch của Quân Cơ Lạc hơn . Năm đó chính lệnh cho Trầm Hoài Cẩn ( phụ thân Thục phi Trầm Tĩnh Nghi) tố giác Quân gia thông đồng với địch quốc, cũng chính vì vậy mà hơn trăm hai mươi nhân khẩu của Quân gia, chỉ trong đêm, toàn gia chết hết. Chỉ duy nhất mình Quân Cơ Lạc chạy thoát. May mắn chuyện này được làm cách bí , ai biết chính là người đứng sau màn ra lệnh.

      Sau này lại gặp Quân Cơ Lạc trong cung, khi đó quên tất cả mọi chuyện, lần đầu tiên gặp , Cơ Lạc vì cản kiếm. Có …hai, ba, bốn,…rất nhiều lần Quân Cơ Lạc thay nhận rất nhiều kiếm của thích khách. Tim mỗi người đều là thịt, sau vài lần từ cõi chết tìm được đường sống trong gang tấc, càng thêm ưu ái Quân Cơ Lạc.

      Hơn nữa Quân Cơ Lạc vẫn tưởng là Trầm Hoài Cẩn tố giác Quân gia, xem Trầm Hoài Cẩn chính là kẻ thù diệt môn cần phải diệt trừ. Còn đối với ,kẻ đứng phía sau ban ra mệnh lệnh, lại tỏ ra trung thành, thuận theo.

      Cho nên dần dần yên tâm Quân Cơ Lạc. Mấy năm nay để cho tiểu thái giám từng bước trở thành Cửu Thiên Tuế quyền khuynh thiên hạ. nay nếu diệt trừ, trở thành mối họa mất nước.

      Mộ Dung Quân Thương, tay cầm hoàng thánh chỉ, đôi mắt sắc lạnh gợn lên vẻ khát máu

      “ Phụ hoàng an tâm, nhi thần nhất định thay người hoàn thành đại này”

      Mộ Dung Long Thịnh gật gật đầu, chậm rãi tiếp: “ Chờ trẫm chết , hãy cho Thục phi bồi tang, nàng cũng phải người lương thiện, nếu nàng còn sống, nhất định buông rèm chấp chính. ảnh hưởng đến con” Trong hoàng cung này cần phải thanh trừng thêm lần nữa.

      Mộ Dung Long Thịnh dường như chợt nhớ ra điều gì, thầm liếc nhìn về Mộ Dung Quân Thương cái: “ Trì Lệ Dập là đại tướng có tài, đối với người này con tuyệt đối thể giết, hãy chậm rãi đem vào giữa thị phi. Làm cho thanh danh càng ngày càng thối, uy tín càng ngày càng thấp, sau đó con hãy tìm sai lầm của mà giáng chức. Sau này nếu địch quốc mang đại quân xâm phạm biên cương, con lại phục chức cho .”

      Mộ Dung Quân Thương ngoác miệng: “ Nhi thần tận tâm suy nghĩ”

      Quân Cơ Lạc? Trì Lệ Dập?

      Hai người đó chẳng phải có chung điểm yếu sao?

      Chỉ cần có Đường Tứ Tứ, dễ dàng đem cả hai xử lý sạch phải phí sức.

      Mộ Dung Long Thịnh đem tất cả những chuyện cần làm hết cho biết, khi xong hết, tảng đá trong lòng cuối cùng rơi xuống, liền lệnh cho Mộ Dung Quân Thương gọi những người khác.

      Mộ Dung Ôn Trạch cùng Mộ Dung Nhược Hồng quỳ trước long sàng, cả hai biết Mộ Dung Long Thịnh gì với Mộ Dung Quân Thương. Nhưng trong lòng hai người đều rất sợ hãi, sợ Mộ Dung Long Thịnh ra mật chỉ cho Mộ Dung Quân Thương làm chuyện gì tốt đối với bọn họ.

      mặt Mộ Dung Long Thịnh già nua đầy các nếp nhăn, lệnh cho người truyền vài vị đại thần đức cao vọng trọng trong triều vào đây. Sau đó, cao giọng tuyên bố: “Khi trẫm theo tổ tông, ngôi hoàng đế truyền cho…” Ngừng lúc nhìn Mộ Dung Ôn Trạch và Mộ Dung Nhược Hồng, cảm thấy rất vui với cảm giác người khác gặp họa: “Truyền ngôi cho lục hoàng tử, tam hoàng tử Nhiếp chính.”

      Kết quả đúng như Quân Cơ Lạc dự đoán, bĩu môi, trong lòng hiểu . Khẳng định Mộ Dung Long Thịnh có mật chỉ cho tam hoàng tử giết .

      Ha ha, nếu vậy, cũng lập tân đế.

      Tiêu quốc này, quyền khuynh thiên hạ như mọi người thường chỉ có gia tộc nhà Mộ Dung.

      Đối diện với thái độ trầm ổn như núi của Quân Cơ Lạc, Mộ Dung Ôn Trạch cùng Mộ Dung Nhược Hồng cũng chấp nhận kết quả như vậy. Mấy năm nay, vì đế vị, hai người bọn họ trả giá rất nhiều. Nhưng tại, miệt mài vòng lớn, cuối cùng hoàng đế lại là thằng nhóc con. Nhiếp chính vương lại là tam hoàng tử, tên què, hai chân thể lại được.

      Kết quả đầy bi thương đối với bọ họ như loại sỉ nhục, khinh thường.

      “ Phụ hoàng, lục đệ hãy còn …” Mộ Dung Nhược Hồng bị kích động, vừa dập đầu vừa với Mộ Dung Long Thịnh: “Phụ hoàng, lục đệ còn , người đem ngôi vị hoàng đế truyền cho tiểu hài tử, chỉ sợ ổn…”

      “ Ý trẫm quyết, ngươi cần nhiều lời.” Mộ Dung Long Thịnh run rẩy cầm lấy nghiên mực để giường, ném lên đầu Mộ Dung Nhược Hồng. Mộ Dung Nhược Hồng bị ném trúng đầu thủng đầy máu, nhưng dám kêu lên đau đớn, chỉ có thể cuộn người nằm đống.

      Mộ Dung Ôn Trạch thấy vậy, cho dù trong lòng cảm thấy phẫn hận, ấm ức, cũng chỉ có thể nhẫn, im lặng lên tiếng. Bất quá, tận sâu trong lòng đối với Đường Vân Nhiễm còn tình cảm thương ái mộ, chỉ còn lại hận ý.

      Nếu phải tại ả, bị truất ngôi thái tử.

      Mộ Dung Long Thịnh bắt đầu lâm vào hôn mê sâu, miệng lẩm bẩm những lời mơ hồ, khi gọi phụ hoàng, lúc lại gọi tên các huynh đệ của . Nhìn thấy bộ dáng lúc này, cho dù Tiết thần y , mọi người cũng biết là đèn cạn dầu, sắp tắt.

      Cung nhân, thái giám lui ra chuẩn bị.

      Khi Quân Cơ Lạc cùng Tiết thần y nghỉ ngơi ở Thiên điện, Tiết thần y nhìn ngồi chéo chân, bộ dáng cà lơ phất phơ, liền đến gần , vì mà sốt ruột : “ Đồ quỷ thiếu đạo đức kia, sao ngươi lo nghĩ cách ? khi lão hoàng đế kia băng hà, ngươi có ngày lành đâu”

      Ngón tay Quân Cơ Lạc thon dài nâng cằm Tiết thần y, cười , nụ cười khinh mạn: “Ai ôi, trong cung này phiền chán, biết tiểu nương tử của nhà ta giờ làm gì nữa.”

      Tiết thần y trợn to đôi mắt nhìn : “Ngươi đừng nghĩ đến tiểu nương tử của ngươi làm gì nữa, ta dám cam đoan, khi ngươi bị chém đầu, ba ngày sau, nàng lập tức tái giá ngay”

      Quân Cơ Lạc đứng lên rời khỏi ghế, đôi mắt tối tăm, cười nham nhở: “ Nghe ngươi vậy, ta quyết định phải về thăm nàng lần, khéo lúc cái đầu ta chuyển nhà, vẫn thể nhìn nàng lần cuối.”

      Quân Cơ Lạc vừa dứt lời, liền nhanh chóng rảo bước rời khỏi thiên điện, Tiết thần y giơ chân lên sau lưng , giận dữ với : “ Ngươi điên, ngươi phát điên nặng lắm rồi. Đến lúc quỷ thiếu đạo đức như ngươi chết , ta đến tiểu lâu tốt nhất của hoàng thành tổ chức yến tiệc rượu thịt ba ngày ba đêm chúc mừng diêm vương thu thập được kẻ chuyên gây tai họa như ngươi.”
      Last edited by a moderator: 31/8/14
      Hy Tran, tieunai691993, Layla0622 others thích bài này.

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      ĐỘC THÊ CỦA HOẠN QUAN CÓ THAI
      Chương 96: Chết dưới hoa mẫu đơn, thành quỷ cũng phong lưu (2)
      Edit: Đặng Uyển.
      Beta: Quảng Hằng



      Đêm nay, ngoài cửa sổ, mây đen vây kín, cuồng phong thổi loạn, báo hiệu bão táp đến gần.

      Đường Tứ Tứ vừa đứng lên đóng lại cửa sổ bị gió thổi mở toang, vừa quay trở lại đâm sầm vào bức tường thịt. Theo bản năng nàng ngẩng đầu nhìn lên, dưới ngọn đèn nàng có thể nhìn ràng người kia chính là Quân Cơ Lạc với gương mặt tuấn.

      Nàng hoảng hốt, khẩn trương hỏi: “ Sao ngươi lại trở lại? Trong cung như thế nào rồi? Ngươi sao chứ?”

      Đường Tứ Tứ hỏi liên tiếp ba câu, đôi mắt to đen lộ quan tâm, thân thiết, liên tục nhìn từ xuống dưới.

      Chuyện Mộ Dung Long Thịnh bệnh nặng, nằm bất tỉnh nhân giường truyền ra gây ồn ào huyên náo. Nàng lo lắng chuyện, sau khi Mộ Dung Long Thịnh chết , Quân Cơ Lạc có gặp phải chuyện may hay , ngờ giờ phút này lại quay trở lại.

      Quân Cơ Lạc thấy nàng tẩy trang, lộ ra khuôn mặt nhắn, trắng trong, thuần khiết, đôi mắt đen tròn đầy thần sắc. Miệng gợi lên vẻ hài lòng, đôi tay lớn mạnh mẽ ôm lấy vòng eo nhắn của nàng.

      “Tứ Tứ, nàng lo lắng cho ta sao?” Đôi mi đen của cong lên, ngửi thấy mùi hương của thân thể nàng, chút phiền toái trong lòng dịu .

      “ Ngươi đừng tự mình đa tình, ta lo lắng cho chính ta.Nếu chẳng may ngươi bị chém đầu, ta đây cũng bị liên lụy.” Đường Tứ Tứ liếc , toàn thân giẫy dụa, muốn rời khỏi . Nhưng dôi tay to của Quân Cơ Lạc chụp tới, thuận thế trực tiếp ôm lấy nàng, sau đó lại ôm nàng ném tới giường trước.

      Nghiêng người nằm đè lên người nàng, đôi mắt sáng rỡ.

      , tướng công ngươi và tam hoàng tử ai tuấn tú hơn?”

      Đường Tứ Tứ ngạc nhiên khi nghe hỏi, theo phản ứng của , nàng hiểu được Quân Cơ Lạc biết chuyện nàng gặp Mộ Dung Quân Thương. Miệng nàng lẩm bẩm, chuyện vô nghĩa. Nàng với Mộ Dung Quân Thương kia chỉ vài câu, nàng biết tại sao lại ghen tị làm gì.

      Nàng chớp chớp đôi mi như quạt, giọng điệu đùa cợt: “ Nếu như ta …tam hoàng tử tuấn tú hơn ngươi chút sao?”

      Quân Cơ Lạc cười, nụ cười xấu xa nham nhở: “Ta cho nàng… ba ngày tới, , Thể, Xuống, Giường.”

      Đường Tứ Tứ phì cười, nhưng nàng cũng hiểu cầm thú như thế nào, được làm được. Nàng lại nghĩ vì loại người như Mộ Dung Quân Thương mà chịu loại khổ hình như thế, nàng sửa lời: “Đương nhiên là ngươi…Ngươi tuấn bất phàm, phong lưu tiêu sái, từ lão bà tám mươi cho đến bé bi bô học , tất cả đều bị phong thái của ngươi câu dẫn, mê hoặc. Bọn họ đều gào thét mong được gả cho ngươi. Còn ta đây, kiếp trước làm gì cả, chỉ lo dập đầu trước phật tổ, cầu xin phật tổ cho ta được gặp ngươi. Mà phật tổ lão nhân gia cảm động trước tấm chân tình của ta, nên kiếp này ta mới được gả cho ngươi. A! Lão Thiên gia bạc đãi ta. A! Ta chính là nữ tử may mắn nhất đời này. A! Vì để cho Cửu Thiên Tuế vứt bỏ ta, nữa đời sau ta vẫn phải quỳ trước phật tổ lão nhân gia, cầu xin có thể để ta tiếp tục sống bên cạnh Cửu Thiên Tuế ngài.”

      xong tất cả những lời này, Đường Tứ Tứ cảm thấy cả hàm răng của mình muốn rụng hết, những lời này ngay cả bản thân nàng cũng thể tin nổi.

      ra Quân Cơ Lạc tỏ vẻ rất thích nàng những câu khoa trương, phóng đại của nàng. cười, nụ cười cực kì đắc ý, cúi xuống hôn lên trán nàng, nghịch ngợm : “ nhảm gì đó! Tuy nhiên, vẫn là nương tử của ta khéo nhìn. Khuôn mặt ta so với tên tiểu tử Mộ Dung Quân Thương kia vẫn tuấn tú hơn. Tên kia, vẻ mặt bệnh hoạn thảm thiết như vậy, buổi tối ra đường còn tưởng là quỷ, có thể hù chết người đó chứ.”

      liếc nhìn Đường Tứ Tứ, nụ cười càng thêm đắc ý: “ ra, ta cũng thường xuyên vì khuôn mặt này mà cảm thấy áy náy. Nhưng có cách nào khác, mặt là cha mẹ cho ta, ta cũng đâu thể thay đổi được.”

      Đường Tứ Tứ chỉ có thể khịt khịt mũi, đối với những lời phụ họa của , nàng từ chối cho ra ý kiến.

      Quân Cơ Lạc cười, lại tiếp tục hỏi tới: “ Vậy nàng cảm thấy tướng công của nàng với tam hoàng tử ai thông minh cơ trí hơn?”

      Đường Tứ Tứ nhướng mày, tỏ vẻ hài lòng mắng : “ Ngươi da mặt dầy, biết xấu hổ.” So sánh xong gương mặt, lại đòi so sánh đầu óc. So sánh xong đầu óc, tiếp theo so tới dáng người, cuối cùng còn muốn so gì nữa, lại so tới kĩ thuật giường chứ gì… Nàng muốn nhìn tên cầm thú này nữa.

      sao cả, chỉ cần nàng trả lời, ta với tam hoàng tử ai thông minh hơn ta bỏ qua cho nàng.” Quân Cơ Lạc vừa , vừa vén váy nàng lên, đem hạ thân to lớn chen vào, Đường Tứ Tứ cảm thấy đau, giơ chân đạp cái về phía hai chân , tức giận : “Tam hoàng tử thông minh cơ trí hơn ngươi, nếu phải sớm gả cho ngươi, ta rất muốn gả cho .”

      Những lời này của nàng hoàn toàn thành công chọc giận Quân Cơ Lạc, ra sức rong ruổi người nàng, có khúc dạo đầu, mà trực tiếp tiến vào khiến cho nàng cực kì đau đớn. Bất đắc dĩ, nàng phải đầu hang, chịu thua , nhịn đau : “ Được rồi, được rồi… Ngươi thông minh cơ trí hơn tam hoàng tử. Cửu Thiên Tuế nhà chúng ta là kẻ trí tuệ hơn người, là Văn Khúc Tinh Quân hạ phàm, giáng thế…Nhảm nhí, tam hoàng tử sao có thể so với Cửu Thiên Tuế nhà chúng ta, cho dù có thêm trăm tên tam hoàng tử, bất quá Cửu Thiên Tuế ngài…”

      Nghe những lời dối trá, nịnh nọt lại làm cho Quân Cơ Lạc nhoẻn miệng cười, cưng chiều hôn nàng nồng nhiệt. Tiện đà, lại cười lưu manh, vô cùng nham nhở, khiếm nhã: “Nương tử, vậy dáng người của ta với ai đẹp hơn?”

      Lần này, quả , Đường Tứ Tứ còn chấp nhận được nữa. Nàng đột nhiên cắn răng, tận lực xoay người, hai người tại thay đổi vị trí, Đường Tứ Tứ nằm , Quân Cơ Lạc nằm dưới.

      Đường Tứ Tứ nghiến răng, cáu giận : “Quân Cơ Lạc, ngươi là quá đáng! Ta những câu khen ngợi ngươi với lương tâm mình… Nếu ngươi muốn bức ta, ta liền nôn ra cho ngươi xem…”

      Quân Cơ Lạc cười hạnh phúc, giương cằm lộ núm đồng tiền như hoa nở: “ Nương tử, nàng có mang hài tử của ta sao?”

      “Ngươi chết , tên thái giám chết bầm.”

      Đường Tứ Tứ nhiều lần bị đùa bỡn, nàng cũng học theo cách của , cúi người khẽ cắn xương quai xanh .

      Hơi thở nóng bỏng phả lên da thịt ẩm ướt của , thân mình Quân Cơ Lạc chợt căng thẳng, đôi mắt kinh ngạc mở to.

      Đôi môi Đường Tứ Tứ mềm mại từ từ xuống, rồi đột nhiên dừng lại trước điểm ngực , khóe miệng thoải mái thở dài tiếng. Đường Tứ Tứ nghịch dai, lại khẽ cắn cắn , đau xót, lại xoay người, trong phút chốc đổi tư thế, giành lại quyền chủ động.

      “ Tứ Tứ, nàng nhớ kĩ cho ta, ta và Mộ Dung Quân Thương hai người, cuối cùng chỉ có thể người còn sống, có ta , có có ta. Nàng là nương tử của ta, dĩ nhiên ta hi vọng nàng đứng về phía ta. Ta còn hi vọng trong mắt nàng, ta vĩnh viễn tuấn tú hơn ,vĩnh viễn thông minh cơ trí hơn , cao lớn hơn …” Cũng giống như ta, luôn cảm thấy nàng đáng hơn, thông minh hơn, xinh đẹp hơn so với Đường Vân Nhiễm…

      Trong lòng ta chỉ có nàng, hề có kẻ thứ hai,cho nên ta cũng hi vọng trong lòng nàng ta cũng là duy nhất, nam nhân nào có thể so sánh được.

      Quân Cơ Lạc đột nhiên im lặng, làm cho Đường Tứ Tứ ngạc nhiên, quen, nàng nhìn : “Có phải trong cung đổi vị? Sau này ngươi như thế nào đây? Ta …lo lắng cho ngươi!”

      Cho dù trong lòng nàng chưa bao giờ nhìn nhận là trượng phu, nhưng cứu nàng biết bao nhiêu lần mà , tim mỗi người đều là thịt. Nếu đại bại, chắc chắn nàng khóc rất nhiều.

      Cả hai người đều nhìn nhau, Quân Cơ Lạc nhìn thấu được nỗi lo lắng sâu trong ánh mắt nàng, còn Đường Tứ Tứ lại nhìn ra được nét rạng rỡ trong đôi mắt sâu thẳm của .

      Đôi mắt đen như mực, như có đám sương mù vây hãm, thể nhìn ra trong đôi mắt ấy ánh lên tia cảm xúc tình ý, cưng chiều.

      “Tứ Tứ, theo ta vào cung chuyến, có số việc nàng cần phải biết.”

      “Ừ” Đường Tứ Tứ giọng đáp ứng. Quân Cơ Lạc nhấp nháy đôi mắt phượng, ánh nhìn nghiêm trọng liền tản ra, lại trở về với Quân Cơ lạc bất cần đời của trước kia.

      “ Bất quá, trước khi tiến cung, chúng ta phải làm cho xong chuyện khẩn cấp cần phải làm .” chống hai tay, cả hai lại điên đảo phen, lúc này đây, Quân Cơ Lạc đem Đường Tứ Tứ đặt hẳn lên người.

      thêm bất cứ lời nào, đêm mưa gió mịt mù, hai người cẩn thận đến gần nhau.

      Đường Tứ Tứ nhìn thân hình trần trụi của , khuôn ngực rắn chắc, đường cong mê người, lại thêm vùng bụng bằng phẳng, còn dưới vùng bụng kia, vật xấu hổ kia…

      Nàng cúi người hôn xuống, đôi môi như hoa hơi lạnh lẽo lướt thân thể cường tráng của , hơi thở của Quân Cơ Lạc nhanh chóng hỗn loạn, bất cứ nơi nào nàng hôn qua, đều có cảm giác nóng rực.

      “Tứ Tứ,…” gọi tên nàng, thanh triền miên đến tận xương, mê hoặc thân thể của Đường Tứ Tứ triệt để, trong lòng nàng thầm nhận định, quả nghiệt tra tấn người khác.

      Hai thân người hòa hợp, Đường Tứ Tứ đau xót, hạ thân bị vây hãm trong người nàng, Quân Cơ Lạc chỉ cảm thấy toàn thân như cung lên tên, muốn nhanh chóng dồn dập phá tan nơi nào đó, nhưng tiểu nương tử của vẫn còn non nớt. Hai tay giữ lấy cái eo nhắn, thắt lưng trụ lại bắt đầu dùng sức hướng lên … Mà Đường Tứ Tứ, dưới “ tàn phá” của , chỉ có thể ôm lấy cổ , chấp nhận bão táp.

      lúc sau, Quân Cơ Lạc vuốt ve đôi má nàng, trong lòng ngọt ngào hạnh phúc.

      Mặc dù trong chuyện phòng the nàng còn thẹn thùng, non nớt, nhưng tiến bộ hơn trước kia rất nhiều.

      vừa lòng.

      lúc lâu sau.

      Trong cơn mưa to, cửa điện hoàng cung chậm rãi mở ra, Quân Cơ Lạc cùng tên mặc quần áo thái giám là Đường Tứ Tứ che ô đội mưa con đường trong cung.

      đến sau tẩm điện của Mộ Dung Long Thịnh, Quân Cơ Lạc mới thu ô lại, Đường Tứ Tứ cũng thu ô, nhưng vì sợ có người nhận ra mình nên nàng vẫn cúi đầu lẽo đẽo sau Quân Cơ Lạc.

      “Hoàng thượng thế nào rồi?” Quân Cơ Lạc chấp tay sau lưng hỏi tên nội thị đứng ở ngoài cửa điện.

      “ Khởi bẩm Cửu Thiên Tuế, hoàng thượng vẫn còn hôn mê.” Nội thị cẩn thận xong. mặt Quân Cơ Lạc vẫn ra vẻ gì, lại với tên thị vệ canh cửa tẩm điện: “Các ngươi canh ngoài cửa, có lệnh của bản đốc, cho kẻ nào vào, phạm lệnh trảm.”

      Chung quanh nội thị, thị vệ trực đêm đều là người của Quan Cơ Lạc. Nghe được lệnh của , tất cả đồng thanh “ Tuân lệnh’”

      Quân Cơ Lạc quay đầu liếc Đường Tứ Tứ, lại tiếp tục bước vào trong tẩm điện, Đường Tứ Tứ vội vàng đuổi theo sau. Sau khi bước vào trong tẩm điện, nàng lại quay đầu nhìn ra bầu trời đêm bên ngoài điện.

      “Ầm, ầm” Đột nhiên trong trung vang lên tiếng sấm sét, đất trời sáng rỡ như ban ngày, nhưng rất nhanh sau đó, trời đất lại tối đen như mực, bao trùm bởi bong đêm.

      Trong và ngoài điện là hai thế giới bất đồng.

      “Tứ Tứ.” Quân Cơ Lạc giọng gọi nàng, Đường Tứ Tứ lấy lại tinh thần, vội vã vào bên long tháp. long tháp, Mộ Dung Long Thịnh còn chìm sâu trong hôn mê,miệng ngừng lẩm bẩm điều gì đó, trán lại đầy mồ hôi.

      Quân Cơ Lạc nhìn chòng chọc , ánh nhìn sắc lạnh như băng. Trong mắt lại vằn lên tia máu.

      Đường Tứ Tứ lại ngẩng đầu nhìn Quân Cơ Lạc, ra lệnh cho nàng: “ Mang chén trà đến đây.”

      Đường Tứ Tứ đưa mắt nhìn vòng tẩm điện, nhìn thấy được chén trà đặt bàn, lập tức nhàng bước đến, cầm chén trà đưa cho Quân Cơ Lạc. Quân Cơ Lạc nhận lấy chén trà, nghiêng chén đổ cả trà lẫn nước xuống. Tất cả trà lẫn nước kia đều đổ đầy mặt Mộ Dung Long Thịnh, nước trà tràn xuống theo hai má chảy xuống dưới người ,làm ngực ướt mảng lớn.

      “Quân Cơ Lạc, ngươi làm gì?” Đường Tứ Tứ hạ giọng, vươn tay kéo .

      Quân Cơ Lạc nhìn nàng, tay cũng dừng lại’
      Hy Tran, Kemmut, Layla0621 others thích bài này.

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      ĐỘC THÊ CỦA HOẠN QUAN CÓ THAI
      Chương 97: Hành thích hoàng đế
      Edit: Đặng Uyển.



      gằn giọng, phun ra từng chữ, lạnh lẽo: “ Hoàng, Thượng, Ngươi, Nên, Tỉnh,Lại.”

      Bị nước trà chảy mắt, mi mắt Mộ Dung Long Thịnh giật giật vài cái, từ từ tỉnh lại. Thấy tỉnh, Quân Cơ Lạc đưa chén trà cho Đường Tứ Tứ rồi vận công kéo chiếc ghế bành đến, thong thả vén ngoại bào, ngồi xuống. Hành động cách nhanh gọn, mang theo chút tiêu sái.

      “Hoàng thượng, trong giờ phút lâm chung này, chúng ta nên đến giải quyết ân oán của ngươi đối với hơn trăm hai mươi nhân khẩu Quân gia ta, nếu , ngươi chết nhắm mắt.”

      Quân Cơ Lạc nhếch chân, bắt chéo, tướng ngồi ương nghạnh, kiêu ngạo, cao cao tại thượng.

      giường, Mộ Dung Long Thịnh khó khăn mở to hai mắt, nhìn chăm chú Quân Cơ Lạc. phát Quân Cơ Lạc cung kính với như ngày thường. Đôi mắt vằn lên những tia nhìn khát máu, như quỷ hồn đòi mạng.

      nghĩ rằng gạt được Quân Cơ Lạc, lại nghĩ đến Quân Cơ Lạc cũng lừa gạt .

      “ Ngươi,… ra ngươi sớm biết, Trẫm chính là người đứng sau màn diệt môn Quân gia.” Mộ Dung Long Thịnh như chợt hiểu ra vấn đề, đôi mắt u ám lóe lên tia hoang mang, hoảng sợ.

      Quân Cơ Lạc khoanh tay trước ngực, cao cao tại thượng : “ Dĩ nhiên là biết.”

      tám năm dài trôi qua, bốn mươi sáu lần cản trở thích khách hành thích Mộ Dung Long Thịnh, trong đó mười lăm lần chịu trọng thương đỡ kiếm cho , vì mà vô số lần thầm giải quyết những kẻ đối nghịch. Hơn nữa, làm tiểu thái giám bên cạnh Mộ Dung Long Thịnh, lại dâng cho đan dược, mỹ nhân…

      tám năm dài trôi qua, bán mạng vì Mộ Dung Long Thịnh. Còn Mộ Dung Long Thịnh an nhàn, hưởng lạc. phụ kì vọng của , trở nên hoang dâm vô đạo. Còn lại nắm được quân quyền như ý muốn.

      Vào lúc này đây, nếu phải Mộ Dung Long Thịnh đột nhiên phát bệnh nặng, cũng nghĩ để cho Mộ Dung Long Thịnh chết cách thoải mái.

      Sắc mặt Mộ Dung Long Thịnh ủ rũ, toàn thân run rẩy ngừng, ánh mắt hoảng hốt như hồi tưởng lại những chuyện năm đó.

      Năm đó, sau khi lệnh cho Trầm Hoài Cẩn giết hơn trăm hai mươi người nhà Quân gia, từng hối hận. Dù sao với Quân Tuyền Minh, nhị thúc của Quan Cơ Lạc, từng kết nghĩa huynh đệ, bọn chính là hảo huynh đệ.

      Nhưng cũng thể trách , ai bảo Quân Tuyền Minh là nam nhân mà Mai phi luôn luôn tưởng nhớ. Trớ trêu thay, Mai phi lại là nữ nhân đầu tiên , cũng là phi tần duy nhất được .

      Chính là thân ngôi cửu ngũ chí tôn, ai lại có thể nguyện ý nhìn nữ nhân mình thương, bên cạnh mình lại mơ tưởng đến nam nhân khác. Sau này, vì nàng luôn nghĩ đến Quân Tuyền Minh dẫn đến tâm bệnh, trong lúc đó nàng lại hoài thai long chủng là Thương nhi, vì vậy mà Thương nhi của luôn bệnh hoạn, suy nhược. Trong buổi yến tiệc, vì đỡ cho kiếm mà nàng chết trong vòng tay .

      Trong khoảng thời gian đầy thống khổ bi thương đó, ám vệ được phái theo dõi Quân gia lại trở về báo cho biết, Quan Tuyền Minh chuẩn bị cưới thê tử. Vì Mai phi, tâm khó chịu, muốn Quân gia phải chôn cùng nàng.

      tại, nghĩ đến những chuyện cũ trôi qua, cảm thấy những hành vi trước đây của bản thân thập phần buồn cười. Nhưng tuyệt hối hận, Mai phi xứng đáng để Quan gia bồi táng cho nàng.

      Đường Tứ Tứ nhìn sắc mặt đồi bại của Mộ Dung Long Thịnh có chút đành lòng, nhưng nàng vẫn đến phía sau lưng Quân Cơ Lạc, lặng im nghe cuộc đối thoại của hai nam nhân kia.

      Trong khoảnh khắc, nội điện chợt yên tĩnh.

      lúc sau, dường như Mộ Dung Long Thịnh thoát ra khỏi cơn mê của những hoài niệm cũ, bình tĩnh mở to đôi mắt nhìn Quân Cơ Lạc ngồi đối diện. Gương mặt Quân Cơ Lạc đanh lại, mang theo vẻ hận thù, thanh trở nên vô cùng lạnh lùng

      “Tám năm trước, kể từ giờ khắc biết được chân tướng của , ta thề rằng: đối với kẻ hủy diệt Quân gia ta, ta hủy tất cả những gì mà trân trọng nhất. Cũng may, trải qua tám năm dài chuẩn bị, ta có thể đứng trước mặt kẻ thù mà : Ngươi, Mộ Dung Long Thịnh, ngươi chính là sỉ nhục của Mộ Dung gia tộc. Trong thiên hạ này, gia tộc Mộ Dung của ngươi cũng khó tránh được điều đó. Còn hoàng tử của ngươi, hãy chờ , rất nhanh , ta tiễn bọn họ theo sau ngươi!”

      Đường Tứ Tứ ngạc nhiên, nàng ngờ Quân Cơ Lạc lại ôm dã tâm lớn đến như vậy.

      Mộ Dung Long Thịnh nghe những lời mang đầy dã tâm của , chợt nổi giận, gân xanh nổi đầy trán, run run vươn tay chỉ thẳng vào Quân Cơ Lạc: “Ngươi, ngươi dám…Ngươi là tên nịnh thần vô sỉ…”

      Quân Cơ Lạc sung sướng cười cách hài hước: “ Chính xác! Đúng vậy, ta chính là tên đại nịnh thần…Nhưng ngươi cũng phải là người vô tội. Ta hoàn toàn tin ngươi hạ mật chỉ cho tam hoàng tử giết ta. Chúng ta đều là những kẻ tâm ngoan thủ lạt, nham hiểm như nhau, cũng đừng về chuyện quân thần nhạt nhẽo vô vị. Nếu ngươi muốn về tình cảm quân thần, ta cho ngươi biết, ta có gì áy náy đối với ngươi, nếu có ta, mấy năm nay ngươi bị kẻ khác giết chết biết bao nhiêu lần rồi.”

      Khóe miệng Mộ Dung Long Thịnh chảy ra dòng dịch trắng, gương mặt vốn xám xịt đanh lại, tận lực, hướng về cửa điện kêu to: “ Người đâu! Đến đây!”

      Quân Cơ Lạc lên tiếng ngăn lại, im lặng nhìn dùng hết sức tàn, lúc này mới nhếch môi cười khẽ: “ Đừng uổng phí khí lực, kẻ nào nghe hoàng thượng sắp chết như ngươi đâu, kể cả các hoàng tử của ngươi.”

      Mộ Dung Nhược Hồng lẫn Mộ Dung Ôn Trạch đều được lợi lộc gì, canh giữ bên giường Mộ Dung Long Thịnh. Cũng có thể, bọn họ vội vã tận dụng khoảng thời gian này để triệu tập lực lượng, khi Mộ Dung Long Thịnh băng hà, sợ rằng bị Mộ Dung Quân Thương tru sát.

      giờ, chắc là Mộ Dung Quân Thương bên cạnh lục hoàng tử.

      Mộ Dung Long Thịnh kêu gào lên vài tiếng, thanh như trôi theo gió, tiếng kêu vang lên trong điện nghe như tan nát lục phủ ngũ tạng, nhưng đáp lại chỉ có im lặng như lúc đầu, có kẻ nào bước vào.

      Mộ Dung Long Thịnh suy sụp, thất vọng, toàn thân tê liệt đổ sụp xuống giường, dùng đôi mắt cam lòng nhìn Quan Cơ Lạc.

      Quân Cơ Lạc rút khăn tay trong ống tay áo, lau sạch đôi tay của mình rồi cười nhạo: “Cảm thấy như thế nào? Ngươi cam tâm? ra bản thân ta cũng cam tâm. Đêm nay ngươi chết, ta còn nghĩ rằng phải giết chết tam hoàng tử để chết trước ngươi. Đáng tiếc…” Nếu Mộ Dung Quân Thương còn sống, đó chính là mối tai họa ngầm.

      Có Mộ Dung Quân Thương , có có Mộ Dung Quân Thương.

      Cả hai người bọn họ, sớm hay muộn gì cũng phải xảy ra cuộc chiến ác liệt.

      Mộ Dung Long Thịnh thở dồn dập, ngực phập phồng liên hồi, cơn giận nghẹn lại trong ngực như ngọn núi lửa đột nhiên phun trào. cố dùng hết sức, theo giường run rẩy bước xuống từng tý từng tý, đến trước mặt Quân Cơ Lạc, miệng điên cuồng quát Quân Cơ Lạc: “ Trẫm phải giết chết ngươi…giết chết ngươi…”

      vươn đôi tay già nua bóp lấy cổ Quân Cơ Lạc, đôi mắt mở to đầy vẻ hung ác, miệng lại tiếp tục gào thét “ Ngươi chết … ngươi chết …” dưỡng hổ thành họa, giờ phút này, trước khi chết, phải vì hoàng nhi của diệt trừ mối họa này.

      Quân Cơ Lạc đứng im giãy dụa, chỉ nhìn với ánh mắt lạnh lẽo buồn cười, khóe miệng lại nhếch lên châm chọc: “ Ngươi sát hại cả nhà ta, ta hủy hoại giang sơn của ngươi, công bằng, ai nợ ai!”

      Đôi tay Mộ Dung Long Thịnh bóp cổ , các khớp xương ngón tay kêu răng rắc, miệng lẩm bẩm những câu mắng nhiếc khó nghe.

      Quân Cơ Lạc đưa tay đẩy , tất cả sức lực Mộ Dung Long Thịnh đều dồn lên đôi tay bóp cổ, bị Quân Cơ Lạc đẩy bất ngờ, lảo đảo lùi về phía sau mấy bước, cả người ngã mặt đất.

      Quân Cơ Lạc chỉnh đốn lại quần áo, đứng dậy đến trước mặt Mộ Dung Long Thịnh, ngồi xổm xuống, mắt đối mắt với , cười cười,thanh nghe như xót xa tiếc nuối: “ Tiện đây,ta cũng cho ngươi biết, ta vì Tiêu quốc lập ra tân đế. So với lục hoàng tử, phù hợp hơn lục hoàng tử rất nhiều. tham lam, ngu dốt, vô năng… là có được tiềm chất thiên phú của hôn quân. là hôn quân hơn hẳn ngươi. kế tục ngươi, ngươi bị liệt tổ liệt tông Mộ Dung gia chửi rủa.”

      Nghe những câu Quân Cơ Lạc vừa , trong đầu Mộ Dung Long Thịnh chợt ra hình ảnh người, cất giọng gào lên: “, thể… thể là …”

      Quân Cơ Lạc cười cách quỷ dị: “ Chính là ! Chỉ có là người thích hợp nhất!”

      Mộ Dung Long Thịnh lại muốn vươn tay bóp cổ Quân Cơ Lạc, nhưng bị nắm lấy cổ tay kéo hướng lên giường ném, khiến cho Mộ Dung Long Thịnh ngã giường.

      Mộ Dung Long Thịnh lại lảm nhảm mắng nhiếc Quân Cơ Lạc, Quân Cơ Lạc để ý đến mà xoay người nhìn Đường Tứ Tứ. Đường Tứ Tứ kéo kéo tay áo , ánh mắt phức tạp nhìn Quân Cơ Lạc.

      Như vừa cởi bỏ mặt nạ gian ác ra, Quân Cơ Lạc trở nên ôn nhu, cầm tay nàng, phát đôi tay nàng lạnh lẽo, nhoẻn miệng cười: “ Có ta đây, nàng có việc gì, sao cả.”

      Ngoài điện lại vang lên tiếng sấm chớp, mặt đất như run rẩy. Đường Tứ Tứ cắn môi, ánh mắt hướng về Mộ Dung Long Thịnh.Toàn thân Mộ Dung Long Thịnh nằm run rẩy kịch liệt, khóe miệng ngừng chảy ra chất dịch trắng,sắc mặt thống khổ, ánh mắt tuyệt vọng cứ như là còn chống đỡ được bao lâu nữa.

      Chính vào lúc này, Mộ Dung Long Thịnh chợt kêu to lên: “Phụ hoàng…Phụ hoàng..”

      Hai tay giơ cao lên, nhưng rất nhanh sau đó hạ xuống…

      còn nghe thấy bất cứ thanh gì của Mộ Dung Long Thịnh nữa.

      Cả đại điện chìm trong tĩnh lặng.

      “Hoàng thượng, …” Đường Tứ Tứ thấp giọng lầu bầu với Quân Cơ Lạc, Quân Cơ Lạc nhìn Đường Tứ Tứ, đôi mắt u ám, nghiêm túc : “Tứ Tứ, có thể ngươi cảm thấy ta tàn nhẫn, nhưng nếu bản thân ta tàn nhẫn, ta thể nào còn sống để đứng trước mặt ngươi.”

      Đường Tứ Tứ giương mắt nhìn , im lặng , chỉ khẽ thở dài. Nàng thuận thế chủ động nắm chặt tay .

      Cũng như Quân Cơ Lạc, nàng cũng mang trong lòng mối hận, huyết hải thâm cừu. Nếu chính bản thân nàng kiên cường , có lẽ nàng chết dưới tay của Đường Vân Nhiễm và Mộ Dung Nhược Hồng. Nàng cũng có bất cứ lí do gì để chỉ trích Quân Cơ Lạc tàn nhẫn, nếu Quân Cơ Lạc tàn nhẫn, bản thân nàng sớm mất mạng.

      Quân Cơ Lạc nghiêm túc cười, sau đó buông tay nàng đến bên giường Mộ Dung Long Thịnh, Mộ Dung Long Thịnh còn hơi thở, đôi mắt lúc chết trợn to trừng trừng.

      Ngón tay Quân Cơ Lạc nhàng phất qua, đôi mắt mở to kia nhàng nhắm lại.

      Khi Quân Cơ Lạc xoay người nhìn lại, khí như lạnh lẽo.

      bước đến mở cửa đại điện. Khi cửa điện được mở ra, từng cơn gió lạnh mạnh mẽ ập vào, bị gió mạnh thổi vào Đường Tứ Tứ thể mở mắt, bên tai nàng nghe thấy thanh trầm ổn của Quân Cơ Lạc: “Hoàng thượng băng hà.”

      Cuồng phong gào thét dữ dội, mưa to như muốn nhằm vào hoàng cung mà trút nước.

      Đêm nay thể là đêm yên tĩnh.

      Tiếng chuông trong cung rền rĩ vang lên, vào lúc này Đường Tứ Tứ muốn ở bên cạnh Quân Cơ Lạc, Quân Cơ Lạc vội lệnh cho người đưa nàng rời khỏi. Trước khi , nàng lo lắng nhìn : “Ngươi hãy cẩn thận.”

      Quân Cơ Lạc vươn tay nhéo… mũi nàng, cười cười: “Ngươi hãy yên tâm, tân đế chưa đăng cơ, bọn họ thể nhằm vào ta làm bất cứ việc gì.”

      Tuy vậy, nhưng Đường Tứ Tứ vẫn cảm thấy lo lắng, , Mộ Dung Long Thịnh băng hà, ở Tiêu quốc này quyền lực nằm tay tam hoàng tử , Mộ Dung Quân Thương.

      Mộ Dung Quân Thương tâm địa sâu sắc, nhất định dùng đủ mọi cách diệt trừ Quân Cơ Lạc.

      “Ta về trước…nếu có xảy ra chuyện gì, nhất định phải cho người báo cho ta biết.” Đường Tứ Tứ lầm bầm.

      Quân Cơ Lạc vuốt vuốt cằm, cười giận dỗi: “Được, ngươi nhanh chóng về , nếu , chỉ sợ là kịp.”

      Quân Cơ Lạc dặn dò thị vệ cẩn thận đưa Đường Tứ Tứ về, Đường Tứ Tứ vội vã bước trong làn mưa. Trong cơn mưa tầm tã, Đường Tứ Tứ cố gắng bước .

      Trước mặt đột nhiên xuất liệt nhân, Đường Tứ Tứ liếc nhìn dò xét đám người trước mặt, nàng nhìn thấy người ngồi xe lăn chính là Mộ Dung Quân Thương, nàng vội vã cúi đầu, nép sang bên.

      Mộ Dung Quân Thương nghe tiếng chuông báo tang trong cung vang lên, liền từ tẩm điện của lục hoàng tử vội vã chạy đến. Phụ hoàng vừa mất, có rất nhiều chuyện cần phải giải quyết.

      Đột nhiên, cái mũi mẫn cảm của nghe thấy được mùi son thơm ngát mà đạm mạc, đôi mắt hồ đào nhíu nhíu lại, ngẩn đầu lên nhìn thấy gã thị vệ và tiểu thái giám.

      Cả hai khom người cúi thấp đầu, khi xe lăn của Mộ Dung Quân Thương ngang qua, ánh mắt chợt dừng lại nơi thắt lưng người tên tiểu thái giám.

      Mắt lóe lên, đôi môi kéo thành đường, nhưng cuối cùng lại lên tiếng, tiếp tục hướng về phía tẩm điện phía trước.

      Chờ lướt qua, Đường Tứ Tứ cũng dám chần chừ, vội vã theo thị vệ rời khỏi hoàng cung.

      Trong tẩm điện, Mộ Dung Quân Thương vừa đến, Quân Cơ Lạc liền cúi người, với : “ Trước khi bệ hạ mất, lệnh cho nô tài cùng tam hoàng tử, nhất định phải phò tá lục hoàng tử.”

      Mộ Dung Quân Thương để người đẩy đến trước giường, giường Mộ Dung Long Thịnh được phủ tấm lụa trắng. Mộ Dung Quân Thương xốc tấm lụa trắng nhìn vẻ mặt trắng bệt của Mộ Dung Long Thịnh, bình thản, bất động, nhắm mắt.

      “Phụ hoàng….” Mộ Dung Quân Thương kêu lên nức nở, vẻ mặt đầy đau thương.

      Quân Cơ Lạc vẫn như bình thường, gương mặt thay đổi, đứng im bên cạnh. Trong chốc lát, Mộ Dung Quân Thương mất vẻ bi thương gương mặt, lạnh lùng với Quân Cơ Lạc: “ Cửu Thiên Tuế, về sau ngươi cần phải hỗ trợ cho bổn vương…” Giọng đầy sát khí.

      dám, dám…” Quân Cơ Lạc cung kính vươn tay, cũng : “ Bản đốc, về sau này còn cần nhiếp chính vương giơ cao đánh khẽ.!”
      Hy Tran, Layla06, thuytlu20 others thích bài này.

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      HOẠN QUAN ĐỘC THÊ CÓ THAI
      Chương 98: Tân đế băng hà, hoàng tử lại lần nữa tẩy bài!
       Edit: Thùy Linh





      Lúc này hoàng cung tràn ngập mảnh ưu sầu. Trong hoàng cung thái giám và cung nữ, còn có phi tử được Mộ Dung Long Thịnh khi con sống lâm hạnh qua đều đồng loạt quỳ gối ở tẩm điện, thê thảm khóc lóc.

              Văn võ bá quan cũng bị bọn thị vệ mời tới tẩm điện, nhất thời bên ngoài, mọi người chia làm hai nhóm mà đứng.

               Quân Cơ Lạc đứng ở bậc thang trong điện, đưa mắt quan sát lượt phía dưới, đợi đến thời gian sai biệt lắm, nắm chặt thánh chỉ màu vàng trong tay tiến lên phía trước vài bước, sau đó chậm rãi mở ra thánh chỉ tay, cao giọng : "Tiên đế băng hà, nhưng nước thể ngày có vua. Vì vậy tiên đế có chỉ, sắc phong Lục hoàng tử làm tân đế kế nhiệm, Tam hoàng tử là nhiếp chính vương. Lập tức lĩnh chỉ tạ ân, khâm thử!"

             Giọng điệu cứng rắn của Quân Cơ Lạc vừa rơi xuống, Lục hoàng tử Mộ Dung Duẫn Dực được Thục phi ôm vào trong ngực liền bị mấy lễ quan tiến lên cẩn thận ôm lấy. Mà cả triều văn võ bá quan cũng đồng loạt làm lễ bái với vị tân đế mới có ba tuổi này.



               "Bệ hạ vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!"

           Mộ Dung Duẫn Dực mới chỉ có ba tuổi, khuôn mặt nhắn đô đô, căn bản là biết cả triều văn võ bá quan làm cái gì, chỉ biết trong miệng mình ngậm kẹo mạch nha rất ngọt, ăn ngon. Đợi ăn xong rồi còn muốn hướng mẫu phi của mình đòi thêm chút.

          Mộ Dung Quân Thương mâu quang đạm mạc ở giữa sân quét vòng, cuối cùng rơi vào người Quân Cơ Lạc. rất ràng, bắt đầu từ hôm nay và Quân Cơ Lạc bước vào vòng đấu sinh tử.

          Trong hoàng cung này chỉ cần chỗ cho cái vương giả là đủ, người khác nhất định phải chịu cảnh vạn kiếp bất phục. Phảng phất cảm nhận được ánh mắt của Mộ Dung Quân Thương quăng tới, Quân Cơ Lạc liền quay đầu hướng Mộ Dung Quân Thương nhìn lại, tầm mắt hai người ở giữa trung kịch liệt giao đấu.

          cái vụ, cái lại tràn đầy tà khí.

          Có tám cung nữ đều mặc y phục giống nhau giơ khay dần xuất trong tầm mắt của mọi người, trong khay là long bào, long giày...quần áo...được xếp cách ngay ngắn chỉnh tề.

          Áo ngoài của Mộ Dung Duẫn Dực bị người lột ra, sau đó rất nhanh mặc lên long bào là vì mà gấp gáp chế tạo. mới chỉ có ba tuổi, bị người loay hoay như vậy hồi, rất nhanh liền nãi thanh nãi khí khóc la gọi mẫu phi, thậm chí ngay tại dưới con mắt nhìn trừng trừng của mọi người trực tiếp tiểu ra quần...

         Nhưng mặc dù như vậy, Mộ Dung Duẫn Dực vẫn bị ôm tới đặt long ỷ cách dè dặt, thứ tượng trưng cho quyền lực tối cao nhất.

         "Mẫu phi..." khuôn mặt nhắn của Mộ Dung Duẫn Dực muốn nhăn lại rồi, hướng về phía Thục phi quỳ bên dưới vươn đôi tay béo đô đô ra, ầm ĩ đòi nàng đến ôm.

           Thục phi yên lặng cúi đầu, cảm thấy cam lòng. Con trai của nàng mặc dù ngồi lên ngôi vị hoàng đế, nhưng là  kẻ có tâm tư chút cũng nhìn ra con trai nàng chẳng qua chỉ là hoàng đế bù nhìn mà thôi. tại, thế cục trong triều chính là do Quân Cơ Lạc cùng Mộ Dung Quân Thương nắm trong tay.

           Hai người này, cái xem nàng là tử địch, hận thể dùng sức tra tấn nàng. Còn người khác cũng có tốt hơn chỗ nào.

          Sau này nàng lên làm thái hậu, muốn cùng hai người này đấu, quả thực khó càng thêm khó.

           Mà đồng dạng cam lòng giống Thục phi chỉ sợ chính là Mộ Dung Ôn Trạch cùng Mộ Dung Nhược Hồng, còn có trưởng công chúa cùng thất công chúa nữa. Những người này đều là con nối dòng của hoàng gia.

           Bọn họ tranh giành lâu như vậy, nghĩ tới tiện nghi cuối cùng đều rơi người đứa , trong lòng bọn họ e rằng được vui vẻ lắm đâu.

          Kỳ phải chỉ có bọn họ cam lòng, đội ngũ văn võ bá quan phía dưới kia tại cũng tràn ngập ảo não cùng cam lòng.

          Mộ Dung Quân Thương từ lúc nào yên lặng tới trước ghế rồng, trong tay cầm đạo thánh chỉ đưa đến trước mặt Mộ Dung Duẫn Dực coi như là cho xem qua.

         Rồi ngay sau đó, nhìn vào thánh chỉ bắt đầu đọc: "Tiên đế lâm chung có chỉ, Đại hoàng tử ôn lương hiền đức, ngay hôm đó tấn phong làm hiền Vương. Tam hoàng tử tuân thủ hiếu đạo, tấn phong làm lương Vương, Tứ hoàng tử làm hiên Vương, Ngũ hoàng tử xưng thần Vương..."

         Mộ Dung Ôn Trạch cùng Mộ Dung Nhược Hồng vào lúc này cũng chỉ có thể nhất tề dập đầu hô to vạn tuế.

          Ánh mắt Quân Cơ Lạc đảo qua đảo lại người Mộ Dung Ôn Trạch cùng Mộ Dung Nhược Hồng, nụ cười quỷ dị từ khóe miệng tràn ra.

          Sau khi đại lễ sắc phong tân đế hoàn tất, Mộ Dung Quân Thương cùng Quân Cơ Lạc dẫn theo số người tới tẩm điện của Thục phi, Thục phi Trầm Tĩnh Nghi vừa mới  trở lại liền nghe được cung nữ bẩm báo hai người này đến tẩm điện của nàng, nàng vội vàng ra đón.

              "Lương Vương, Cửu Thiên Tuế..." Trầm Tĩnh Nghi cẩn thận nhìn hai người liếc mắt cái, đối với việc hai người đến nơi này khiến trong lòng nàng dâng lên cảm giác bất an.

               Quân Cơ Lạc cũng chuyện trực tiếp tìm cái ghế ngồi xuống, lập tức liền có cung nữ dâng lên trà Nga Mi tuyết nha thượng đẳng. liếc ly trà ngon cái, cũng có động tới.

              Mộ Dung Quân Thương ngồi xe lăn, sắc mặt trầm trọng làm cho người ta cảm thấy loại áp lực vô hình.

              "Thục phi nương nương, trước khi lâm chung phụ hoàng có chỉ, ban cái chết cho Thục phi nương nương, cùng phụ hoàng bầu bạn." Mộ Dung Quân Thương nhàn nhạt .

               Mà tin này đối với Thục phi Trầm Tĩnh Nghi thể nghi ngờ chính là sét đánh giữa trời quang. Nàng sững sờ tại chỗ, ngay cả cung nữ cùng thái giám trong tẩm điện của nàng cũng sợ hết hồn.

              "Thục phi nương nương, ngươi mấy năm nay hầu hạ phụ hoàng chu đáo tận tâm, bổn vương sai người chuẩn bị cho ngươi ly rượu độc. Rượu độc rất mạnh, làm ngươi có bất kỳ thống khổ nào."

              Mộ Dung Quân Thương tới đây, dừng lại chút, tiếp theo chính là liếc cái thái giám đứng phía sau , lãnh đạm : "Động thủ !"

             thái giám bưng cái khay tới trước mặt Thục phi. Khuôn mặt tinh sảo của nàng lập tức lên vẻ kinh hoảng, nàng sợ hãi đưa tay muốn đẩy tiểu thái giám kia ra, nhưng lại bị thái giám đứng phía sau nàng làm cho ngã xuống đất.

              ", các ngươi thể giết ta...Lục hoàng tử giờ là hoàng đế, Bổn cung là mẫu phi của , các ngươi thể giết bổn cung..." Trầm Tĩnh Nghi liều mạng tránh né, mà khi ánh mắt của nàng đụng tới cặp con ngươi lạnh lùng của Mộ Dung Quân Thương, nàng vội vàng đem ánh mắt chuyển hướng đến người từ nãy tới giờ gì Quân Cơ Lạc.

               "Vạn tuế gia...nhìn đến giao tình ngày xưa của chúng ta, ngài cứu ta ..." Thục phi biết lấy đâu ra khí lực, phen dãy dụa khỏi đám thái giám, sau đó xông về phía Quân Cơ Lạc, lôi kéo y phục của ngừng cầu xin.

                Mộ Dung Quân Thương cười ha hả tiếng, nâng chung trà lên, thổi rồi uống vài hớp, đem lá trà trôi ở trong nước thổi tới bên cạnh, sau đó mới cười : Vạn tuế gia, trước kia sao có nghe ngài cùng Thục phi còn có cái giao tình gì a..."

                 Quân Cơ Lạc châm biếm cười tiếng, đem Trầm Tĩnh Nghi đẩy xuống mặt đất, sau đó dùng sức vỗ vỗ nơi góc áo bị Trầm Tĩnh Nghi đụng qua, giống như phía có cái gì dơ bẩn bám vào thánh y cực phẩm của .

                " Lai lịch của bổn đốc, nhiếp chính vương phải là sớm ràng rồi sao? Hay là đem chuyện nơi đây xử lý nhanh chút, bổn đốc còn rất nhiều chuyện quan trọng phải làm."

               "Cơ Lạc... Coi là ta van cầu ngươi... " nghe được Quân Cơ Lạc lời lãnh khốc tuyệt tình như vậy...thân thể Trầm Tĩnh Nghi khẽ run lên, nước mắt bi thương nhịn được mà rơi đầy má.

              Quân Cơ Lạc nhìn cũng thèm liếc nàng lấy cái sắc mặt lãnh khốc, vài cái thái giám lên trước, ấn chặt Trầm Tĩnh Nghi, mạnh mẽ đem ly rượu độc rót vào miệng nàng. Trầm Tĩnh Nghi rất nhanh hôn mê, bất tỉnh nhân rồi.

              Lúc sau thấy nàng có động tĩnh gì, Quân Cơ Lạc bộ dáng chuyện gì cũng có phát sinh qua, trực tiếp đứng lên rời khỏi tẩm điện của Thục phi. Chờ cùng thủ hạ của rời , Mộ Dung Quân Thương

      mới đưa mắt nhìn thoáng qua Trầm Tĩnh Nghi mặt đất, trong mắt dấu sắc bén đao mang.

             quân cờ phải được bày ở vị trí thích hợp nhất mới có thể phát huy hiệu quả cao. Rất ràng, Trầm

      Tĩnh Nghi căn bản chính là quân cờ chưa có phát huy tác dụng đâu. Giữ lại nàng chừng sau này có thể trở thành quân cờ hữu dụng đối phó với Quân Cơ Lạc.

            Mộ Dung Quân Thương hạ thấp giọng hỏi hướng Yến Mặc: "Lúc trước cho ngươi chuẩn bị nữ thi chuẩn bị xong chưa?"

              "Chủ tử, hết thảy đều theo sai bảo của ngài chuẩn bị xong."

               Mộ Dung Quân Thương hài lòng gật đầu: " Đến lúc đó biết nên làm cái gì rồi chứ?"

               Yến Mặc gật đầu cái.

               Mộ Dung Quân Thương chuyển động xe lăn, hướng phía ngoài điện tới. Trong phòng, Yến Mặc sai người giúp Trầm Tĩnh Nghi thay đổi thân quần áo vải thô bình thường, sau đó liền đem nàng hôn mê mang , về phần cuối cùng nhập niệm chính là cái nữ tử có thân hình cực kì giống Trầm Tĩnh Nghi.



             Ban ngày cuối cùng bị đêm tối thay thế. Ban đêm, Lương vương Mộ Dung Quân Thương vì Mộ Dung Long Thịnh mà luôn luôn túc trực bên linh cữu. Ngay cả Quân Cơ Lạc, cũng luôn ở trong phạm vi tầm mắt của cúi xuống nhìn chăm chú.

            cho là tối nay có thể cứ như vậy bình an vô mà vượt qua.

            Chỉ tiếc...

            Tại lúc nửa đêm, đột nhiên có thái giám vọt tiến vào, hướng về phía Mộ Dung Quân Thương bối rối bẩm báo: " “Lương vương điện hạ, ...Tẩm cung của hoàng thương phát hỏa!"

             Mộ Dung Quân Thương nghe xong tin tức, phản ứng đầu tiên chính là vội vàng quay đầu liếc mắt nhìn Quân Cơ Lạc cái, Nhưng Quân Cơ Lạc lại hướng phân chia, ôm lấy khóe miệng : "nhiếp chính vương, người cần nhìn bổn đốc. Bổn đốc mặc dù chuyện ác nào làm, nhưng tốt xấu gì cũng đường đường chính chính bại hoại. Nếu bổn đốc làm, bổn đốc nhất định thừa nhận."

             Ngực Mộ Dung Quân Thương có chút chấn động, trong mắt xẹt qua  tia sáng quỷ dị thị huyết. Nhưng có nhiều thời gian để cùng Quân Cơ Lạc giằng co, vội vàng điều khiển xe lăn hướng tới tẩm điện của Mộ Dung Duẫn Dực.

            Khi đến nơi, đập vào mắt chính là tình hình làm người ta sợ đến ngây người.

            Lửa lớn tán loạn, đem cả tòa cung điện vây lại. Chung quanh, cung nữ thái giám ra sức xách nước dập lửa. Nhưng đám lửa kinh người làm cho người ta sợ hãi kia mà dùng mấy thùng nước này căn bản thể dập tắt được.

           Mộ Dung Quân Thương bắt được cổ áo của tên thái giám theo bên cạnh quát: "Hoàng thượng ở đâu? Hoàng thượng ở nơi nào?"

            "...Khởi bẩm nhiếp chính vương, hoàng thượng cùng bà vú còn ở trong tẩm điện, trong..." Tiểu thái giám hoảng sợ đáp trả. Mà câu trả lời của làm cho Mộ Dung Quân Thương toàn thân chấn động, trong ngực giống như có ngọn lửa thiêu đốt.

                Hai tay chống vào tay vịn của xe lăn, đầu gối khẽ cong, cơ hồ dùng toàn bộ sức lực đứng lên, sau đó chút do dự xông vào bên trong trận đại hỏa kia. Mà lúc này ở phía sau tẩm điện, chỗ mái hiên bị đốt cháy, ầm ầm sụp xuống. Mái hiên sụp xuống, tân đế Mộ Dung Duẫn Dực rất khó có thể từ trong biển lửa chạy ra.

      Hy Tran, Kemmut, Layla0617 others thích bài này.

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 99: Giang sơn như họa, phải có ngươi mới viên mãn (1)
      Edit: Linh Nhi


      Mộ Dung Quân Thương toàn thân cương cứng, mắt nhìn chằm chằm ngọn lửa hừng hực bốc cháy, mặt tràn đầy chán chường, mê mang cùng phẫn nộ.

      Tân đế mới đăng cơ chưa đầy ngày, ngờ lại...

      Lúc này, Quân Cơ Lạc cũng từ đâu xông tới. Khi thấy thân thể đứng thẳng bên cạnh xe , khóe miệng giương lên, nhìn hướng tẩm điện bị ngọn lửa lớn hừng hực cắn nuốt, giọng thản nhiên: "Nhiếp chính vương, hãy nén bi thương."

      Mộ Dung Quân Thương ngẩng đầu, ánh mắt như đao, oán hận  nhìn chằm chằm Quân Cơ Lạc, khí thoáng chốc trở lên khẩn trương, giống như thái sơn áp đỉnh, mưa gió nổi lên.

      "Chuyện này, là ngươi cho người làm sao?" Mộ Dung Quân Thương trầm giọng, trong đôi mắt ánh lên màu đỏ khát máu, toàn thân tràn ngập sát khí.

      Nếu tân đế Mộ Dung Duẫn Dực băng hà, lại phải  lập tân đế mới lần nữa. Mà cần biết người nào trong mấy vị huynh đệ của   đăng cơ làm hoàng đế, chức vị nhiếp chính vương của nhất định bị suy yếu.

      Dù sao trừ bỏ Lục đệ Mộ Dung Duẫn Dực ra, những huynh đệ khác đều trưởng thành. Khi bất cứ người nào trong bọn họ đăng cơ làm đế, nhất định để cho nhiếp chính vương ở bên cạnh vướng chân vướng tay đâu.

      Ánh lửa đỏ chiếu lên gương mặt tuấn mĩ của Quân Cơ Lạc, áo choàng đen tung bay trong gió tạo ra mĩ cảnh lam người ta rung động.

      "Nhiếp chính vương, đây là ngươi vũ nhục ta!" Nếu như là , mới ngốc mà dùng tới phương thức phóng hỏa này. Bất quá đối với kẻ sử dụng thủ đoạn hạ lưu này, cũng đoán được hai người.

      nghĩ hai người bọn họ rất nhanh tìm tới.

      "Chờ chút!" Đúng lúc Quân Cơ Lạc xoay người định rời , phía sau chợt vang lên tiếng tiếng quát của Mộ Dung Quân Thương. Tiếng quát vừa dứt, đám người đứng phía sau liền tiến lên đem Quân Cơ Lạc vây lại.

      Những người đó đồng loạt rút kiếm, nhìn chằm vào Quân Cơ Lạc, phảng phất như chỉ cần Mộ Dung Quân Thương ra lệnh tiếng, bọn họ lập tức xông vào lấy đầu của Quân Cơ Lạc.

      Đưa mắt ngắm nhìn bốn phía, Quân Cơ Lạc cười tà tiếng, hai tay ôm ngực: "Như thế nào? Nhiếp chính vương muốn mượn cơ hội này đem chuyện phóng hỏa vu oan cho bản đốc. Ha hả, tội hành thích vua...Đây là tội mất đầu a, bản đốc rất sợ a..."

      Ở lời cuối cùng Quân Cơ Lạc cố ý thay đổi đem lời phát ra vang vang mạnh mẽ.

      Đây chính là cố ý khiêu khích Mộ Dung Quân Thương. ràng hai cái tay thon gầy khoác lên xe lăn của Mộ Dung Quân Thương run lên, các đốt ngón tay đều nổi đầy gân xanh.

      khí bỗng chốc trở lên quỷ dị mà bén nhọn.

      Mộ Dung Quân Thương hơi chuyển động xe lăn nhìn chằm chằm Quân Cơ Lạc, giờ khắc này trong lòng thậm chí nghĩ muốn lấy ra mật chỉ phụ hoàng để lại, dùng mật chỉ hạ lệnh giết chết Quân Cơ Lạc rồi. Chỉ cần diệt trừ cái tai họa này toàn bộ Tiêu quốc cùng Mộ Dung gia tộc cũng có thể an nhàn rồi.

      Gió đêm  thổi vù vù, giữa chung truyền tới thanh của hỏa diễm.

      Quân Cơ Lạc khẽ chau mày  nhìn về phía Mộ Dung Quân Thương, chờ mở miệng lần nữa."

      "Vạn tuế gia...hoàng thượng táng thân trong biển lửa, mà ngươi thân là tổng quản thái giám trong cung, bảo vệ tốt hoàng thượng, cũng phạm vào tội chết!" Mặc kệ lửa này có phải do Quân Cơ Lạc phái người gây ra hay , nghĩ thông suốt, muốn lợi dụng cái tội danh này, tước toàn bộ quyền thế người Quân Cơ Lạc.

      Quân Cơ Lạc buồn cười nhướng mắt, đôi mắt u ám tràn đầy sóng nước xinh đẹp vô song.

      "Nhiếp chính vương, nếu muốn trị tội bản đốc, phải ngài cũng thoát được tội sao. Hoàng thượng dù sao cũng là do nhiếp chính vương ngài theo bảo vệ. Bản đốc còn muốn nếu lúc trước ngươi để bản đốc bảo vệ hoàng thượng, chừng tối nay hoàng thượng cũng có việc gì."

      Đôi môi Mộ Dung Quân Thương nhếch lên: "Vạn tuế gia, Bản vương có tội, bản vương tới trước linh cữu của phụ hoàng thỉnh tội. Mà vạn tuế gia ngài phải chịu trách nhiệm với trận đại hỏa này."

      Quân Cơ Lạc cười ha ha tiếng: "Thú vị , cuối cùng hôm này bản đốc cũng được thấy cái gì gọi là dục gia chi tội." ( dục gia chi tội: muốn gán tội cho kẻ khác)

      "Đây phải là cố ý luận tội danh, đây chính là báo ứng mà vạn tuế gia ngài gặp phải." Trong lời của Mộ Dung Quân Thương chứa gươm đao.

      " Vậy nhiếp chính vương tính xử tội bản đốc như thế nào?" mặt Quân Cơ Lạc hề có vẻ bối rối, thậm chí còn có chút nhàn nhã thích ý, tựa hồ có thể nắm chắc Mộ Dung Quân Thương căn bản biết hạ thủ với như thế nào.

      "Vạn tuế gia, ngài ở trong cung lâu, chắc chắn biết đối với tội danh như vậy phải chịu cái hình phạt gì ." Mộ Dung Quân Thương lãnh đạm , đột nhiên lại quát to: " Tất cả ngự tiền thị vệ nghe lệnh của bản vương, mau bắt tội thần Quân Cơ Lạc."

      Theo lệnh của Mộ Dung Quân Thương, vô số thanh kiếm được gác cổ Quân Cơ Lạc. Quân Cơ Lạc chép cánh môi, giọng tràn đầy đùa giỡn: "Nhiếp chính vương, ngươi muốn cùng bản đốc chơi trò này sao?"

      Mộ Dung Quân Thương cùng Quân Cơ Lạc đứng cánh nhau đoạn, ánh mắt căm thù của hai người ở giữa trung giao đấu. Quân Cơ Lạc bỗng nhiên mỉm cười ôm lấy khóe miệng, "Nếu nhiếp chính vương muốn cùng bản đốc chơi, bản đốc liền phụng bồi, cùng nhiếp chính vương chơi phen."

      vỗ vỗ tay, mái hiên chung quanh đại điện liền xuất đám người, trong tay bọn họ đều là cung tên, mũi tên trong đêm tối lóe ra ánh sánh lạnh lẽo, đồng loạt nhắm vào Mộ Dung Quân Thương.

      "Vạn tuế gia, ngài đây là muốn tạo phản sao?" Mộ Dung Quân Thương nhanh chóng đưa mắt quét vòng đám người mái hiên, trong đôi mắt như có hai ngọn lửa.

      "Chẳng qua bản đốc chỉ học tập nhiếp chính vương chút mà thôi." Quân Cơ Lạc mặt đổi sắc trả lời.

      Tình thế trước mắt thoáng cái trở lên lúng túng. Chỉ cần Mộ Dung Quân Thương phái người giết Quân Cơ Lạc. Quân Cơ Lạc cũng lập tức hạ lệnh cho người bắn tên, nhất tề đều bắn về phía Mộ Dung Quân Thương.

      Kết quả cuối cùng của hai người chính là lưỡng bại câu thương.

      Mặt mũi Mộ Dung Quân Thương trở lên dữ tợn, lạnh lùng : " Vạn tuế gia, kết quả của loạn thần tặc tử chỉ có , đó chính là tru diệt!"

      Quân Cơ Lạc sợ hãi : "Oan uổng người có công như nhiếp chính vương chỉ làm cho triều cương đại loạn mà thôi."

      Hai người này là muốn đối đầu nhau, ai cũng chịu phục tùng ai, người nào cũng đều muốn nhận thua trước. Thế cục đêm nay liền biến thành hai hổ tranh đấu, cuối cùng cũng phải có bên bị thua.

      trong tình thế giương cung bạt kiếm, xa xa liền thấy Mộ Dung Nhược Hồng cùng Mộ Dung Ôn Trạch gấp gáp chạy đến giữa sân. Hai người này đều đưa mắt đảo vòng, trong lòng sớm có tính toán.

      Mộ Dung Ôn Trạch đứng ra đầu tiên, đôi mày khuôn mặt ôn nhuận của nhíu chặt lại, châm chọc : "Vạn tuế gia, ngài là tổng quản thái giám trong cung lại hoàn thành chức trách bảo vệ hoàng thượng, thế cho nên hoàng thượng mới gặp bất trắc. Ngươi nên vì chuyện đêm nay mà chịu trách nhiệm. Nhưng bản thân ngươi chẳng những có nửa điểm áy náy, lại tập hợp thủ hạ của mình, ý đồ muốn tạo phản. Quân Cơ Lạc, ngươi đúng là đại gian thần."

      Ý cười nơi khóe miệng Quân Cơ Lạc ngày càng nồng đậm hơn. Vở kịch này đúng là ngày càng thú vị, diễn xuất cũng rất tốt.

      lại đem ánh mắt ngưỡng mộ dời đến người Mộ Dung Nhược Hồng. Mộ Dung Nhược Hồng cảm giác được ánh mắt của Quân Cơ Lạc rơi người mình, trong lòng thoáng do dự chút, vốn nghĩ tham gia vào cuộc chiến này. nhưng ở ngay thời khắc ánh mắt của Quân Cơ Lạc rơi người, thân mình thoáng run lên chút, lúng túng : "Đại ca, ngươi như vậy là đúng rồi. Việc bảo vệ hoàng thượng là do tam ca toàn quyền chịu trách nhiệm. tại hoàng thượng xảy ra chuyện, tam ca phải chịu trách nhiệm."

      Tuy rằng sớm có tính toán đem tân đế giết chết, nhưng trận đại hỏa tối tay phải làm. Nếu loại trừ và Mộ Dung Quân Thương người có khả năng làm chuyện này nhất chính là Mộ Dung Ôn Trạch cùng Quân Cơ Lạc rồi.

      Quân Cơ Lạc là người gian trá, nếu như sai người dùng lửa đốt tẩm điện của tân đế, tại nhất định để mình bị ngưởi khác chất vấn. Như vậy loại trừ thêm được Quân Cơ Lạc, vậy kẻ phái người phóng hỏa chỉ có —— Mộ Dung Ôn Trạch thôi.

      Mộ Dung Nhược Hồng cũng muốn cùng Mộ Dung Ôn Trạch và Mộ Dung Quân Thương liên thủ đối phó với Quân Cơ Lạc. Dù sao nếu đêm nay Quân Cơ Lạc chết, mẫu phi từng tính kế với Mộ Dung Quân Thương, hại từ làm chuyện gì cũng gặp khó khăn, với tính tình của Mộ Dung Quân Thương nhất định buông tha cho .

      Cho nên có chút do dự, cuối cùng lựa chọn đứng về phía Quân Cơ Lạc.

      Chỉ cần Quân Cơ Lạc chết, huynh đệ bọn họ còn có thể sống cùng nhau, ai cũng thể chiếm được tiện nghi.

      vừa xong, mọi người trong sân liền hiểu được hai huynh đệ này mỗi người ủng hộ bên.

      Thế cục  vốn là giương cung bạt kiếm thoáng cái liền biến thành khẩn trương kích thích, những cung nữ thái giám xách nước dập lửa lúc này cũng được, cũng chẳng xong, chỉ có thể  đứng sững sờ ở trong sân.

      Trận đại hỏa hừng hực đem toàn bộ tòa đại điện thiêu đốt hầu như còn, ảnh lửa ở bên trong bùng lên ngất trời, cả tòa đại điện ầm ầm sụp xuống, hoàn toàn trở thành mảnh phế tích.

      Quân Cơ Lạc phi thường hài lòng với lựa chọn của Mộ Dung Nhược Hồng, cười : "Cơ trí của Thần vương khiến bản đốc được mở rộng tầm mắt. Ngày sau gặp lại bản đốc hảo hảo 'báo đáp' ân tình của ngươi."

      Mộ Dung Nhược Hồng còn chưa kịp đáp lại lời của , Mộ Dung Ôn Trạch cười nhạo tiếng, lành lạnh : "Vạn tuế gia, bất kể như thế nào, trận đại hỏa hôm nay ngươi đều phải chịu trách nhiệm rồi.'

      Ánh lửa chiếu vào gương mặt bệnh trạng của Mộ Dung Quân Thương, ho vài tiếng, trong con mắt đen bóng chỉ có hình ảnh của Quân Cơ Lạc, : "Vạn tuế gia, tiên đế trước khi lâm chung cấp cho bản vương phần mật chỉ, trong mật chỉ người hạ lệnh sau khi người băng hà, lập tức chém đầu tên đại nịnh thần cả gan mê hoặc đầu độc tâm trí hoàng đế, Quân Cơ Lạc.Cho nên đêm nay! Bản vương chắc chắn lại khách khí với ngươi."

      Quân Cơ Lạc đưa tay vuốt ve cái cằm bóng loáng của mình, ha ha cười: "Vậy để cho bản đốc nhìn xem, mật chỉ trước khi tiên đế lâm chung lưu lại có phải cũng an bài Thần vương cùng Hiền vương như thế nào hay . Nhất định là hoàng thượng cảm thấy thế lực trong triều của Hiền vương là thâm căn cố đế, sợ rằng ảnh hưởng tới nhiếp chính vương, cho nên đến lúc cần thiết đem thế lực của Hiền vương nhổ tận gốc."

      Tiếp theo lại cười cười nhìn Mộ Dung Nhược Hồng: "Về phần Thần vương, bởi vì mẫu phi từng hạ độc nhiếp chính vương, tiên đế đại khái an bài vùng đất phong hẻo lánh xa xôi cho , đợi vài năm sau sai người lặng lẽ động thủ diệt trừ !"

      Lời Quân Cơ Lạc vừa ra, làm cho lòng của Mộ Dung Ôn Trạch Cùng Mộ Dung Nhược Hồng trở nên bối rối, sắc mặt trắng nhợt. Hai người vội vàng nhìn sang phía Mộ Dung Quân Thương, sắc mặt Mộ Dung Quân Thương  cũng mịt mờ , hai người kia vừa nhìn thấy vẻ mặt của , cũng đoán được phụ hoàng trước khi lâm chung lại đùa bỡn bọn phen.

      Trong mắt , đời này chỉ có Mộ Dung Quân Thương mới là nhi tử hiếu thuận nhất, mà bọn họ đều là lòng lang dạ thú, đều làm nền cho Mộ Dung Quân Thương.

      tình nguyện để cho con ma ốm sống quá hai mươi tuổi làm nhiếp chính vương, cũng nguyện ý chia chén canh cho những đứa con khác.

      Mộ Dung Quân Thương mím môi cười tiếng: "Quân Cơ Lạc, ngươi cũng là kẻ gặp được cơ hội liền châm ngòi ly gián chứ sao. Mấy câu vớ vẩn của ngươi liền đem huynh đệ chúng ta vây ở giữa tình cảm chịu đựng khích bác của ngươi phen. Khó trách phụ hoàng của ta khi còn sống bị ngươi mê hoặc."

      Sắc mặt Mộ Dung Quân Thương run lên phát lạnh: "Nhưng mặc kệ hôm nay ngươi cái gì, cũng thể thay đổi ngươi chính là loạn thần tặc tử. Ngươi phải chết! cách khác...bản vương ra lệnh cho ám vệ ở bên ngoài phóng hỏa, đem phủ vạn tuế gia của ngươi đốt còn mảnh, còn có thê tử mới cưới của ngươi...Cũng bị chết cháy!"

      Trận đánh nhau này lại thăng cấp rồi.

      Sau khi Mộ Dung Quân Thương nhắc đến tên của Đường Tứ Tứ, giống như bắt được điểm yếu của Quân Cơ Lạc, tư thái cao cao tại thường, chỉ chờ cho Quân Cơ Lạc kích trí mạng.

      Mâu quang Quân Cơ Lạc trở lên sắc bén, tư thái lại vẫn thản nhiên như cũ: "Bản đốc là chán ghét những thứ các ngươi gọi là quân tử. bên vừa mở miệng muốn thay trời hành đạo, trừ gian diệt ác. Bên kia lại đem những người vô tội tiến vào, để đạt được mục đích của mình mà có thể hi sinh tính mạng của người vô tôi. Các ngươi đem chuyện này làm được tuyệt như vậy, để cho mọi người đời này đều biết tính tình xấu xa của bản đốc, về sau làm sao mà phát huy nữa đây. Các ngươi đó... muốn để ta sống nữa mà."

      Giọng mang đầy trêu chọc đối với tình huống giương cung bạt kiếm trong sân rất là trái ngược, làm cho người ta dở khóc dở cười. Nhưng lại có người nào dám cười. Tràng diện đại điện trở thành cuộc giằng co giữa Mộ Dung Quân Thương và Quân Cơ Lạc.

      Mộ Dung Quân Thương cười châm biếm : "Quân Cơ Lạc, bản vương cho ngươi cơ hội lựa chọn. Nếu ngươi muốn nàng chết, vậy ngươi có thể hạ lệnh cho cung thủ bắn bản vương thành con nhím. Ngược lại nếu muốn nàng được sống, vậy hãy tự mình tìm chết."

      "Nhiếp chính vương, bản đốc chán ghét những thứ luôn miệng nương tử của mình, nhưng vừa quay đầu liền đem nương tử tặng cho nam nhân khác. nam nhân có bản lĩnh, chắc chắn có thể bảo vệ tốt nương tử nhà mình. Mặc dù bản đốc chỉ là hoạn quan, nhưng mà...Nếu ta đem nàng lấy về nhà rồi, nếu bảo vệ được nàng mất thể diện."

      Quân Cơ Lạc tới đây, thanh đột nhiên trở lên sắc bén: "Nhiếp chính vương, ngươi xác định muốn đùa lớn như vậy trong trò chơi này của chúng ta sao? Nếu như ngươi thua, đến lúc đó cũng nên khóc nhè nga!"

      Hai tay Mộ Dung Quân Thương ngừng vuốt ve tay vịn xe lăn, nơi sâu nhất trong lòng bàn tay xuất ra tầng mồ hồi rât mỏng, : "Đương nhiên! Bản vương có thể cùng vạn tuế gia ngươi đánh ván bài này, phải chuẩn bị rất nhiều năm!"

      Hy Tran, Kemmut, Layla0618 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :