[BANG] SẮC NỮ - Hố Máu Dồi Dào Chiêu Mộ Sắc Nữ

Thảo luận trong 'Bang - Hội - Nhóm'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Mục Huyền

      Mục Huyền Well-Known Member

      Bài viết:
      552
      Được thích:
      786
      Mun thích bài này.

    2. Anh Trần

      Anh Trần Well-Known Member

      Bài viết:
      1,310
      Được thích:
      1,057
      .
      Tay Ryan dần dần xuống tìm kiếm, chen vào giữa hai chân nàng, cảm giác được nơi thần bí kia muốn ẩm ướt, ngón tay vừa vừa tiến vào lập tức bị chất lỏng ấm áp vây quanh, “Ừm…” Ngứa ngáy trong cơ thể Điền Hân lập tức giảm bớt, thoải mái than tiếng, vòng eo lắc lư theo nhip điệu ngón tay .

      Chẳng được bao lâu ngứa ngáy khó chịu trong người Điền Hân lại úp tới, đặc biệt hoa huyệt chẳng những ngứa còn trống trải, rất muốn có thứ càng thô lớn hơn nữa sáp nhập.

      “Ư…..Ư….” Điền Hân nằm dưới Ryan giãy giụa khó nhịn, thanh mềm mại như nước, đầu lưỡi ngừng liếm môi , cổ họng cất tiếng cầu xin: “Em muốn…Cho em…Cho em…” Nhưng là muốn cái gì? Muốn ai cho nàng? Nàng cũng ràng.

      Ryan rốt cuộc nhịn được, cũng quản được có thể làm đau nàng, đặt chân nàng lên vai, sau đó đặt đại nhục bổng mình vào.

      “A a a…” Đột ngột bị xé đau, làm cho Điền Hân thoáng tỉnh người, chỉ thấy soái ca tóc vàng cả người trần trụi đè lên người mình, mà bên trong hoa huyệt nàng dường như có dị vật thuộc về bản thân nàng ngừng khếch trương.

      Điền Hân bị hoảng sợ, tuy nhiên hình ảnh tưởng kia rất nhanh bị nàng cho rằng là do nàng mộng xuân, bằng ở nơi rừng già này tại sao lại có soái ca tóc vàng xuất , nhất định là ông trời thấy nàng mình tịch mịch, cho nên ban cho nàng hồi mộng xuân để nàng khoái hoạt chút.

      “Oh…” Ryan cuối cùng đem nhục bổng sáp nhập đến chỗ sâu nhất, tuy rằng vẫn còn phần bên ngoài, nhưng cảm giác ẩm ướt khoái hoạt phía bên trong tiểu huyệt kia cũng đủ để cho điên cuồng, ngẩng đầu lên phát ra tiếng rên rỉ thỏa mãn.

      Tiểu huyệt nàng rất chặt, làm cho bất chấp thương hương tiếc ngọc, bàn tay to nâng mông nàng lên, bắt đầu điên cuồng thẳng tiến rút ra.

      “Đừng… Đau… Dừng lại… Tôi ra lệnh… dừng lại… A…” Điền Hân bị đại nhục bổng lưu tình mãnh liệt va chạm, lối vào vừa trải qua lần đầu đau đớn thôi, nàng muốn dừng lại, nhưng soái ca tóc vàng trong mộng cũng nghe lệnh nàng, làm cho nàng căm tức ngừng đấm vào ngực .

      “Ôh… Chặt quá… Nóng quá, dừng được, ngoan, nhẫn nại, hồi đau.” Ryan vì nàng ra lệnh mà dừng lại, tuy nhiên vẫn thương tiếc cúi xuống hôn lên trán nàng, ngón tay cũng tới nơi bọn họ ân ái, vuốt ve cánh hoa run rẩy nhằm giảm bớt đau đớn của nàng.

      “A… A… Đổi người… Tôi muốn đổi người khác… hu hu…” Điền Hân nhíu chặt mày, vẫn là cảm thấy rất đau, nàng muốn soái ca làm nàng đau, kêu gào muốn đổi
      " Ông xã em là thú nhân- hạ bộ " Truyện này biết tên tác giả dù kiếm tìm

    3. Anh Trần

      Anh Trần Well-Known Member

      Bài viết:
      1,310
      Được thích:
      1,057

      Buổi tối kích tình


      “A…A…” Chelsea cắm đầu lưỡi trơn mềm vào hoa huyệt của Mộ Sa, đôi môi dán sát lên lối vào sưng đỏ mút mạnh, ngón tay thon dài vân vê nhè hạt châu, tiếng bú mút tăng nhanh, thêm tiếng thở dốc nặng nề của , Mộ Sa chịu được nữa phải cất tiếng rên rỉ.
      “Ra nhiều hơn nữa , tôi muốn uống.” Bàn tay Chelsea vần vò ngực , để cho càng ra nhiều hơn.
      “Ư ư…” Mộ Sa mím môi nức nở, cảm giác mình sắp bị hút đến khô cạn, đầu lưỡi trong hoa huyệt cứ đâm trái dò phải, làm nơi đó của ngứa râm ran, khiến cho nước chảy ra càng nhiều.
      “A… Đừng… Đau quá…” Chelsea đột nhiên cắm ngón tay vào hậu môn , làm hét lên. Thân thể ngừng vặn vẹo muốn đẩy ngón tay ra ngoài, lối vào phía trước cũng vì cơn đau này mà trở nên khô khốc.
      Chelsea hút hồi lâu được gì, bất mãn ngước lên, đè lên , hôn cái miệng nhắn của , miệng phía dưới còn dòng suối ngọt ngào nhưng cái miệng phía vẫn còn.
      Lưỡi Mộ Sa bị mút chặt. Tiểu huyệt phía trước và phía sau cùng lúc bị ngón tay đâm vào.
      Tuy rằng rất đau nhưng dám vùng vẫy, sợ chọc giận , càng thô bạo hơn, đành nắm chặt tấm da thú bên dưới, ngoan ngoãn để mặc .
      Đến khi Chelsea cảm thấy hoa huyệt phía dưới được mở rộng mới rút ngón tay ra, đưa ngón tay dính đầy chất lỏng trong veo đút vào miệng , bắt mút sạch.
      Sau đó mới rút ngón tay ra, kéo eo lại, để ngồi giữa háng mình, nắm tay phủ lên vật cứng nóng, cho tự cầm lấy nó đưa vào trong hoa huyệt.
      Mộ Sa biết mình trốn thoát, ham muốn của thú nhân mãnh liệt, mỗi đêm nếu làm ngất dừng lại.
      Hơn nữa chỗ này của rất lớn, muốn đưa hết vào bên trong là rất miễn cưỡng, lần đầu tiên đưa vào làm cho hoa huyệt của bị căng rách, đau đến chết sống lại, nằm giường cả tuần mới khoẻ.
      Cũng vì vậy mà cả tuần đụng đến , có điều từ đó về sau, đều để tự đút vào, để tự kiểm soát, như vậy làm bị rách, nhưng rất lớn, mỗi lần làm là lại đau chịu nổi.
      Thấy vì ham muốn mà mắt ngầu đỏ, biết thể kéo dài được nữa, nếu hết kiên nhẫn, nếu kiềm được, chỉ càng đau nhiều hơn.
      Cắn răng, nắm vật cứng chậm rãi nhét vào hoa huyệt, rồi mím môi, nén đau ngồi xuống.

      " Ông xã em là thú nhân - thượng bộ" . biết tên tác giả dù kiếm tìm

    4. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      tối nào cũng đọc mấy cái này ,ko nằm mơ mới lạ
      Mun thích bài này.

    5. milary

      milary Active Member

      Bài viết:
      244
      Được thích:
      210
      Tôi muốn gia nhập bang :th_9:
      Cuồng truyện H dã man ý :th_90:
      Mun thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :