1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng Sinh] Hầu Môn Độc Phi (Update C114) - Tuyển editor

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. ngadv84

      ngadv84 New Member

      Bài viết:
      2
      Được thích:
      0
      Híc! Mong truyện từng ngày !

    2. Xuxu

      Xuxu Banned

      Bài viết:
      586
      Được thích:
      2,166
      TRỌNG SINH HẦU MÔN ĐỘC PHI

      CHƯƠNG 65: KIỆN TỨ QUỐC KHẮP NƠI TỤ HỌP

      EDIT: THU NGÂN


      Thời gian này kinh thành phá lệ náo nhiệt, sứ giả của bốn nước đều lần lượt đến kinh thành, đại hoàng tử Thương Dực của Bắc yến quốc, nữ hoàng bệ hạ của Tây lăng quốc, quốc vương của Nam chiếu cũng đều tự mình đến, triều đình Đông Tần đặc biệt tiếp đón các đại sứ ở dịch quán, mọi đồ dùng của các sứ thần phải được chuẩn bị kỹ lưỡng từ xuống dưới.


      Khoảng cách đến tứ quốc tế ngày càng gần, trong Thính vũ hiên, An Ninh tập đàn, An Như Yên ngày nào cũng đến xem, có đôi khi cả ngày đều ở trong phòng nghe An Ninh tập đàn.

      Rốt cuộc tứ quốc tế cũng bắt đầu, xe ngựa, An Như Yên vẻ mặt hưng phấn, nàng chờ mong nghĩ đến buổi biễu diễn long trọng của mình, càng nghĩ càng thấy vui mừng, trong lòng thoải mái, nhìn thoáng qua An Ninh ngồi bên cạnh, thu lại biểu tình, " Ninh Nhi, lát nữa muội phải cẩn thận, tỷ an bài tốt mọi chuyện, trước kia chúng ta phối hợp như thế nào hôm nay làm như thế ấy, muội hiểu chưa? Tỷ muốn muội phạm sai lầm gì, nếu làm hỏng đại của tỷ, tỷ…"

      An Như Yên muốn thêm vài lời đe dọa nhớ đến mẫu thân công đạo, đợi lát nữa còn phải dựa vào An Ninh, áp chế tính tình, ngữ khí trở nên nhu hòa, " Ý của tỷ là , chúng ta là tỷ muội, tự nhiên cần phân biệt giữa tỷ với muội, muội giúp tỷ, tỷ tự nhiên đối với muội vô cùng cảm kích, thiếu lợi ích cho muội."

      " Muội cần phần tốt của tỷ tỷ đâu." An Ninh lắc lắc đầu, quả nhiên nhìn thấy An Như Yên thay đổi sắc mặt.

      " Như thế nào? Hay là muội muốn đổi ý giúp tỷ nữa?" Ánh mắt An Như Yên sắc lại, mắt lộ ra nguy hiểm, trong khoảng thời gian này, nàng nghe theo mẫu thân an bài, mỗi ngày luôn ở bên cạnh An Ninh, đối tốt với nàng, vì làm cho nàng cam tâm tình nguyện vì chính mình làm việc, nàng muốn ở tứ quốc tế lần này biểu tốt phải dựa vào An Ninh, nên thể để cho nàng ta đổi ý được.

      " , , , Ninh Nhi phải là ý này." An Ninh vội vàng giải thích, " Đương nhiên, Ninh Nhi đem hết sức lực ra giúp cho tỷ."

      Nàng đương nhiên sử dụng toàn lực, chính là, nàng sử dụng toàn lực, sợ làm An Như Yên thể chống đỡ nổi!

      Thần sắc An Như Yên hơi dịu , " Vậy là tốt rồi."

      " Tỷ tỷ muốn trở thành nữ tử đệ nhất thiên hạ?" An Ninh nhìn An Như Yên thử hỏi.

      An Như Yên ánh mắt sáng lên, thần thái bay lên, " Đương nhiên, tứ quốc tế lần này giống với các cuộc thi khác, lực ảnh hưởng cũng khác nhau, nếu hôm nay tỷ có thể trước nữ tử tứ quốc mà đoạt được giải nhất, được ghi vào sử sách, thiên hạ này có thể được ghi vào sử sách, danh tiếng vang danh khắp nữ tử tứ quốc là cơ hội hiếm có, mà tỷ muốn là trong những số người đó."

      Tứ quốc tế phải chỉ là kiện dành cho nam tử, ở tứ quốc tế còn là nơi dành cho các nữ tử muốn nổi danh. Mà nàng đúng là muốn lợi dụng cơ hội này, làm cho toàn thiên hạ nhớ kỹ An Như Yên nàng!

      Hừ là khẩu khí lớn! An Ninh thoáng nhìn gương mặt tràn đầy tự tin của An Như Yên, nàng ta nghĩ nàng ta có thể đạt được nguyện vọng sao?

      Vang danh tứ quốc? Kiếp trước, nàng quả vanh danh tứ quốc, được mọi người trong thiên hạ biết đến, đại tiểu thư An Bình hầu phủ của Đông Tần quốc là người có tài hoa hơn người. Hơn nữa, đệ nhất mỹ nữ An Như Yên còn là đệ nhất tài nữ, ai lung lay được vị trí này. Nhưng mấy người biết được, tài hoa hơn người, chỉ là An Như Yên lừa gạt thiên hạ, vậy mà lúc này nàng còn tràn đầy tự tin cho là mình để cho nàng tùy ý định đoạt lợi dụng sao?

      Nghĩ đến mối hận kiếp trước, đáy mắt An Ninh xẹt qua tia sắc bén, nhàng vuốt ve đồ dùng An Như Yên sớm chuẩn bị xong, ánh mắt nàng lộ ra cỗ quỷ quyệt, ngược lại nàng muốn xem, lát nữa An Như Yên vang danh bốn nước như thế nào?

      Nhàn nhạt hạ tầm mắt xuống, An Ninh thản nhiên : “Vậy Ninh Nhi chúc mừng tỷ tỷ trước, nếu tỷ tỷ đoạt được hạng nhất, trở thành nữ nhi đệ nhất thiên hạ, Ninh Nhi cũng vui mừng cho tỷ tỷ.” An Như Yên nhàn nhạt quét mắt nhìn An Ninh cái, đáy mắt chứa tia ác độc, vui mừng vì nàng? Vậy cũng phải còn sống mới được chứ. Hừ! Đợi qua ngày hôm nay, nàng có thể yên tâm nắm tính mạng của An Ninh trong tay. Tới lúc đó, nàng ta bao giờ lo lắng An Ninh trở thành nỗi uy hiếp của nàng nữa! Nàng muốn nàng được vẻ vang trong tứ quốc tế, còn nơi này cũng trở thành nơi chôn thây của An Ninh! Tỷ muội hai người tính toán kế hoạch của riêng mình, xe ngựa rất nhanh liền đến quảng trường nơi diễn ra tứ quốc tế. Ở bên ngoài quảng trường có rất nhiều xe ngựa, sứ thần các quốc gia đến, An Ninh và An Như Yên vừa xuống xe ngựa liền nhìn thấy người cưỡi tuấn mã tới, toàn thân Nam Cung Thiên Duệ toát ra vẻ hăng hái, khôi ngô tuấn tú lạ thường.

      Nam Cung Thiên Duệ là uy viễn Đại tướng quân, lần này bốn nước tề tựu, Hoàng thượng giao cho trọng trách bảo đảm an toàn cho tứ quốc tế được thuận lợi. Thấy An Ninh xuất , Nam Cung Thiên Duệ vui mừng trong lòng, gương mặt cương nghị nghiêm túc liền nhu hòa chút, siết chặt dây cương cưỡi ngựa hướng về phía An Ninh. Mới hơn ngày nhìn thấy nàng mà làm người ta thể dời mắt được. “Nam Cung đại ca.....” Thấy Nam Cung Thiên Duệ tới gần, An Như Yên vui mừng trong lòng, gương mặt lập tức nở nụ cười, thanh dịu dàng như nước chảy.

      Vừa nghe thanh quen thuộc kia vang lên, ngẩn người, lông mày nhíu chặt lại, ánh mắt mơ hồ xẹt qua tia chán ghét, chợt siết chặt lấy sợi dây cương, quay ngựa về hướng ngược lại. Nụ cười mặt An Như Yên nhất thời cứng đờ, Tướng quân vừa nhìn thấy nàng quay đầu bỏ ! Này.... Hành động đó ràng là chạm vào lòng tự ái của An Như Yên nàng, nỗi tức giận ngưng tụ trong lòng, ngực phập phồng kịch liệt, sắc mặt càng đỏ hồng. Đáy mắt An Ninh mơ hồ xẹt qua tia châm chọc, cố ý nghi ngờ mở miệng: “Ơ, hình như tướng quân nghe tỷ tỷ gọi huynh ấy rồi, sao lại quay đầu bỏ vậy?”

      “Muội biết cái gì!” An Như Yên gắt gỏng lên tiếng, sắc mặt càng khó coi, “Tướng quân lấy chuyện đại quốc gia làm trọng, sao lúc này có thể bận tâm đến tư tình với nữ nhi được.” Tuy miệng thế nhưng nỗi tức giận trong lòng An Như Yên khó có thể hóa giải được. Nam Cung Thiên Duệ đối với nàng càng ngày càng lạnh nhạt, vừa rồi phải là nàng nhìn thấy ánh mắt của Nam Cung Thiên Duệ dừng lại người An Ninh, chính vì thế nên nàng mới cam lòng. Giờ phút này, thấy An Ninh tỏ vẻ tò mò vô tội, nàng ghen tỵ chịu được, ánh mắt nàng xẹt qua tia kiên định, đợi lát nữa tứ quốc tế diễn ra, nhất định nàng phải biểu tốt, để cho Nam Cung Thiên Duệ phải khuynh đảo vì nàng! Hung hăng trợn mắt nhìn An Ninh cái, An Như Yên vẩy ống tay áo, xoay người bỏ .... Nhìn bóng lưng An Như Yên xa, gương mặt vô tội lúc đầu của An Ninh mới nở nụ cười, con ngươi nàng như như . Đời này, An Như Yên có cách nào chiếm được cảm tình trong lòng Hoàng hậu nương nương, xem ra chuyện tình tựa hồ thận lợi giống kiếp trước!

      Đột nhiên, hơi thở của biển cả nhàng khoan khoái truyền đến. An Ninh nhìn sang, nhìn thấy được mục tiêu, bóng dáng ấy khiến nàng giật mình, trong đầu ra khuôn mặt của tên nghiệt kia, con ngươi căng thẳng, An Ninh nhếch miệng cười, quả nhiên tới!

      Mà người bên cạnh ..... An Ninh muốn tránh xa nhưng còn kịp nữa, bốn mắt nhìn nhau.

      “Nhị tiểu thư, thứ cho ta mạo muội, sớm nghe qua đại danh của Nhị tiểu thư, tiếc rằng có cơ hội, hôm nay lại ở lễ hội tứ quốc tế được gặp, là may mắn!” Sở Thái tử sải bước đến gần An Ninh, người nam nhân kia theo sát bên cạnh . Trong khoảng thời gian này, rất nổi danh, tiếc rằng An Bình Hầu phủ Nhị tiểu thư An Ninh thèm để tâm đến, làm mất hết mặt mũi!

      “Gặp qua Sở Thái tử, Sở thái tử coi trọng An Ninh, An Ninh đâu có danh tiếng gì, dám cả gan mạo phạm trước mặt Sở Thái tử danh tiếng lẫy lừng.” An Ninh nhàn nhạt cười , quan sát nam tử trước mắt, bộ bạch y, làm thêm mấy phần ôn hòa, cộng thêm cố ý che dấu sắc sảo, giống ấn tượng của Sở Thái tử trong kiếp trước, cũng giống vị hoàng tử nhàn tản rảnh rỗi.

      “Nhị tiểu thư đừng gọi ta là Thái tử danh tiếng gì đó, cùng lắm ta cũng chỉ là con tin thôi, đâu còn là Thái tử nữa? Nhị tiểu thư gọi ta Lưu Danh là được rồi.” Sở Thái tử nở nụ cười tự giễu, mơ hồ lộ ra mấy phần chán nản.

      An Ninh nhìn , trong lòng thầm oán trách, khả năng diễn xuất của Sở Thái tử cao siêu, nếu ai biết cho rằng chỉ là con tin mà thôi. Nhưng nghĩ đến kiếp trước người đàn ông này nắm trong tay mánh khóe thủ đoạn cựa kỳ sắc bén, là nam nhân có dã tâm rất lớn, sao giống với bộ dạng an nhàn tại? Lưu Danh? An Ninh khẽ nhíu mày, nhếch khóe miệng lên,

      “Lưu danh.... Lưu danh thiên cổ sao? Thái tử là chí khí!” '

      Thần sắc Sở Thái tử cứng ngắc, nghĩ tới An Ninh lại nhanh mồm nhanh miệng như vậy, hai chữ “Lưu Danh” đến tay nàng, cũng có thể trở thành văn chương, nhưng nhất thời biết nên trả lời như thế nào.

      Xem ra, Nhị tiểu thư Hầu phủ An Ninh trong tưởng tượng của còn khó lường hơn mấy phần! An Ninh nhìn thấy vẻ lúng túng gương mặt Sở Thái tử, ánh mắt lóe lên, cười ngây thơ vô hại, “Lần này tứ quốc tế, với năng lực của Sở Thái tử, muốn lưu danh thiên cổ cũng phải việc khó khăn gì, người xem, đó có phải là lưu danh ?”

      Nghe An Ninh giảng hòa, tinh thần Sở Thái tử hồi phục trở lại, phụ họa theo: “Đa tạ lời tốt lành của Nhị tiểu thư, nhưng mà, Lưu Danh làm sao so được với nam nhân của Đông Tần quốc, Thần vương điện hạ, Nam Cung tướng quân, Tô Cầm công tử, còn có các vương gia khác của Đông Tần đây!”

      Mấy người này cũng đều là lúc An Ninh đến tuổi cập kê, đưa đến An Bình Hầu phủ rất nhiều lễ vật đặc biệt!

      Có thể khiến những nam nhân ưu tú này đổ xô chạy theo nàng, đời này được mấy người như nàng! Nàng An Ninh này đơn giản!

      An Ninh cười nhạt, ánh mắt rơi vào người nọ bên cạnh Sở Thái tử, mặc dù vẫn cúi đầu, nhưng nàng nhận ra tới, dù tên nghiệt kia có hóa trang như thế nào nữa, nhưng ánh mắt màu lam khác hẳn với những người bình thường tố cáo thân phận của !

      “Từ xa có người nhắc đến chúng ta, chúng ta có thể bỏ lỡ được sao?”

      Sau lưng truyền đến thanh quen thuộc, cần nhìn nàng cũng biết là ai. Quay đầu lại, quả nhiên là Tô Cầm cười đến phong lưu phóng khoáng, mà bên cạnh lại là Thần vương Thương Địch, khôi ngô tuấn tú, gương mặt gợn sóng sợ hãi, đôi mắt đen sâu thấy đáy.

      Chống lại ánh mắt của Thương Địch, An Ninh nhớ lại những ngày đưa lễ vật tới, trong lòng xuất tia ấm áp, gương mặt càng vui vẻ, đợi khi hai người đến gần, nghĩ đến mình còn chưa mở miệng , An Ninh hướng Thương Địch tới gần vài phần, nhàn nhạt mở miệng: “Dĩ nhiên sai, An Ninh muốn xin Lưu Danh giới thiệu vị công tử đứng bên cạnh đây.”

      Dứt lời, thành công đem lực chú ý của mọi người dẫn tới người có cặp mắt màu lam kia..

    3. Xuxu

      Xuxu Banned

      Bài viết:
      586
      Được thích:
      2,166
      ta trở lại. lần đầu tiên ta edit có gì sai sót mong mọi người góp ý cho ta, để ta làm tốt hơn. cám ơn mọi người ủng hộ.:yoyo51::yoyo51::yoyo51::yoyo51::yoyo51:
      Trâu, yuritranSue ú thích bài này.

    4. Xuxu

      Xuxu Banned

      Bài viết:
      586
      Được thích:
      2,166
      hihi cám ơn Hằng tỷ ủng hộ. Sau này em edit có gặp khó khăn j, e nhờ tỷ chỉ dạy e nha:yoyo42::yoyo42:
      Trâuyuritran thích bài này.

    5. tn99

      tn99 Active Member

      Bài viết:
      154
      Được thích:
      27
      tks nàng

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :