1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng Sinh] Độc Thê Của Hoạn Quan Có Thai (Full)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 91: Có người đến giành nhánh cỏ non của
      Edit: Tử Linh
      Beta: Quảng Hằng


      Ngày hôm sau ngày mới hôi mông mông lượng. Gia tàn cừ lãng

      Đường Tứ Tứ cả người đau nhức, đánh thức người nào đó ôm chặt nàng

      Quân Cơ Lạc còn buồn ngủ, bàn tay to theo bản năng sờ soạng xung quanh, nhưng ra là đem Đường Tứ Tứ ôm lấy càng chặt. Đường Tứ Tứ đưa tay dùng sức nhéo mạnh vào lồng ngực cường tráng của , đè thấp giọng , "Thanh nhi lập tức rời giường đến gọi ta, nếu ngươi , đến lúc đó chuyện ngươi là giả bị tiết lộ ra ngoài, cũng nên trách ta."

      Quân Cơ Lạc khẽ chuyển động tròng mắt. ngửi hương thơm thoang thoảng người nàng. Bàn tay to cố ý đặt trước bộ ngực mềm mại của nàng, hơi ủy khuất mếu máo : “Người ta lấy vợ là hàng đêm thâu hoan. Sao ta lấy vợ lại là mỗi người mỗi chỗ, còn phải đến đây giống như ăn trộm.” lười biếng nhảy khỏi giường, thắt dây lung mang theo thanh lười biếng.

      "Hướng này phải do chính ngươi chọn?." Đường Tứ Tứ tránh thoát tay , đột nhiên nhớ tới mình vẫn còn chưa có hỏi là như thế nào trải qua tầng tầng lớp lớp thẩm tra trong cung, trà trộn vào trong hoàng cung bằng thân phận thái giám.

      "Quân Cơ Lạc, sao ngươi tiến cung được?" Nàng khẽ liếc mắt hỏi .

      Vấn đề này làm cho Quân Cơ Lạc chậm rãi mở mắt. Đôi mắt trong vắt thâm thúy là cho người ta nhìn thấu.

      "Tứ Tứ, lễ vật ra mắt của nàng chuẩn bị xong chưa? Hửm"

      " Ngươi tính dời vấn đề của ta?" Đường Tứ Tứ châm thấy máu vạch trần.

      Quân Cơ Lạc cúi đầu hôn lên đôi môi cánh hoa mềm mại của nàng, trước cho nàng cái hôn sâu, mà khi nàng sắp hít thở thông, mới bằng lòng buông tha nàng. Nhưng lại lập tức khẽ nhếch cằm, mắt phượng bắn ra sóng nước câu hồn, giọng vui đùa "Tứ Tứ a, những thứ tối hôm qua ta dạy cho nàng chỉ có thể dùng ở người ta. được để cho bất cứ nam nhân nào khác có cơ hội dạy nàng!”

      Đường Tứ Tứ là người có chút bướng bỉnh, nàng nhìn Quân Cơ Lạc, thở gấp , " Ngươi còn có trả lời ta, ngươi làm sao giả thành thái giám trà trộn vào cung?"

      Quân Cơ Lạc dường như muốn quở trách nàng, muốn trừng phạt nàng mà hôn hết toàn bộ con người nàng.

      Kết quả, chính là hôn đến mức động tình. Mà nàng vẫn là mở to con mắt đen nhánh, tiếp tục bướng bỉnh hỏi, " Ngươi giả thái giám tiến cung như thế nào?"

      "Chết tiệt! Nàng thể quên vấn đề này được sao?" Quân Cơ Lạc sắc mặt hơi đổi, khóe miệng nhất thời buông xuống, xoay người cái, lại nằm ở người nàng, sử dụng hết tất cả các chiêu thức vừa hôn vừa xoa nắn người nàng. Trải qua buổi tối tiếp xúc, sớm nắm nơi mẫn cảm của nàng trong lòng bàn tay, cho nên luôn chọn ngay những điểm ấy mà xuống tay.

      Đường Tứ Tứ hô hấp dồn dập, thân thể chịu nổi trở nên lưu loát.

      Quân Cơ Lạc cười ha hả, rốt cuộc cũng tìm được phương pháp trị nàng. mang theo hứng thú khiêu khích hỏi nàng, "Có thể chiến đấu thêm lần nữa?"

      "Như ngươi mong muốn!" Đường Tứ Tứ cắn răng trả lời, chính là sau đó lại bổ sung câu, "Chỉ là sau đó ngươi phải cho ta biết ngươi là như thế nào trà trộn vào trong cung nhé?"

      Quân Cơ Lạc gần như đối với vấn đề này cực kỳ kiêng dè, hoặc là trong lòng còn có vết sẹo. cũng nghĩ muốn cùng Đường Tứ Tứ khơi lên vết sẹo này. Con ngươi đen chợt buồn bã. Nhưng ngay sau đó khắc liền ôm nàng đẩy nhanh tốc độ. Nếu đem so sánh với thời điểm trước đó ôn nhu săn sóc lúc này đây cực kỳ điên cuồng

      trận bão tố qua, ôm Đường Tứ Tứ, thở dài, "Tứ Tứ, mỗi người đều có quá khứ. Ta đây muốn bày ra quá khứ trước mặt nàng, nàng đừng tiếp tục tra hỏi ta. Chờ đến thời cơ thích hợp, ta cho nàng biết."

      Đường Tứ Tứ suy nghĩ chút, liền gật đầu.
      Dù sao lấy tính cách của Quân Cơ Lạc, nếu là chịu nàng cũng chẳng thể tìm hiểu được cái gì.

      Nhìn thấy nàng gật đầu, Quân Cơ Lạc gần như hơi thở dài nhõm

      Lúc sau Thanh nhi đến gõ cửa, hai người lúc này mới tách ra. Mà trong lúc Đường Tứ Tứ rời giường chuẩn bị xong, Quân Cơ Lạc sớm ở trong nhà ăn chờ nàng. Bởi vì nguyên nhân đặc biệt, Đường Tứ Tứ hôm nay ăn mặc trang trọng, quần áo đỏ thẫm bằng gấm vóc hoa thượng hạng, tóc búi cẩn thận thành cái búi tóc phù dung.

      Quân Cơ Lạc sâu sắc nhìn nàng cái, thấy nàng ngày thường trang điểm giống như những người phụ nữ khác, tuy hôm nay đặc biệt nhưng cũng chỉ có món đồ trang sức trang nhã, đôi mắt như nước, khuôn mặt như phù dung, cả người tươi sáng rực rỡ.

      Quân Cơ Lạc khóe miệng hơi hơi nhếch lên, đối với cái nhìn của mình càng cảm thấy tự hào. mang tiểu thê tử này ra ngoài, hoàn toàn làm mất mặt a.

      Đường Tứ Tứ ngồi xuống bên cạnh Quân Cơ Lạc, trước mặt nhiều người, hai người cũng trao đổi gì nhiều. Chờ sau khi Đường Tứ Tứ dùng cơm xong, Thanh nhi bưng lên chén thuốc màu đen. Đường Tứ Tứ nhìn cũng nhìn, nhăn mặt, trực tiếp đem bát thuốc uống cạn.

      "Nàng vẫn là đừng dùng thuốc này ?" Quân Cơ Lạc tuy rằng chưa từng học y, nhưng theo Tiết thần y thời gian dài, cũng biết công dụng số loại dược. Nếu vừa rồi có nghe lầm nàng vừa uống chén thuốc kia chính là được làm từ hạ thảo. Mà hạ thảo này chính là loại cỏ có dược tính rất mạnh, cùng thuốc tránh thai cũng khác nhau là mấy.

      Nhưng nếu vẫn tiếp tục dùng có thể cả đời cũng khó có thể mang thai được nữa.

      Tròng mắt u ám của Quân Cơ Lạc nheo lại, biết Đường Tứ Tứ là danh môn khuê tú, cực kỳ coi trọng danh dự của bản thân và gia tộc. Bởi vì các nàng chính là dựa vào gia tộc che chở mà tồn tại.

      Tuy rằng tại cưới nàng, chiếm nàng, nhưng lòng của nàng cũng có giống như hòa hợp cùng con người.

      Lại đưa ra cái ví dụ ngây thơ khác. Giả như cùng đệ đệ nàng cùng nhau rớt xuống sông, cho dù đệ đệ của nàng biết bơi, mà bị trọng thương lập tức chết. dám cam đoan, nàng vẫn là cố chấp nhắm thẳng hướng đệ đệ kéo lên, trực tiếp bỏ qua tồn tại của phu quân này.

      Quân Cơ Lạc khóe miệng tràn ra tia bất đắc dĩ, ngữ khí mang theo vài phần hàm ý.

      Đường Tứ Tứ dùng khăn tay lau ít thuốc còn dính ở khóe miệng,mỉm cười với Quân Cơ Lạc, " có việc gì, thang thuốc này chỉ là dưỡng da mà thôi." Thuốc này chính là nàng bảo chính Thanh nhi sắc, hoàn toàn mượn tay người khác, nếu uống thuốc này, về sau nàng mang thai, việc Quân Cơ Lạc giả làm thái giám nhất định bại lộ. Đến lúc đó vợ chồng hai người bọn họ cũng xong đời rồi.

      Chờ khi hai người bọn họ ngồi xe ngựa đến đường phủ, Đường Tử An sớm nhận được tin tức ở trước cửa đứng chờ. Nhìn thấy Đường Tứ Tứ xuống xe ngựa, mắt Đường Tử An sáng ngời, tinh thần cao hứng mãnh liệt vọt đến trước mặt Đường Tứ Tứ, vui sướng gọi, "Nhị tỷ, đệ rất nhớ tỷ. Cuộc sống của tỷ trong cái phủ bại hoại đó như thế nào? có khi dễ tỷ hay ? Nhị tỷ, hay hôm nào cho đệ cũng đến đó ở , như vậy đệ có thể bảo hộ tỷ!"

      Đường Tử An kéo cánh tay Đường Tứ Tứ, huyên náo trận, cơ hồ đem toàn bộ suy nghĩ ra hết.

      Đường Tứ Tứ nhìn đến , trong lòng tự nhiên cũng vui vẻ. Nhưng nàng cũng quên việc.

      "Tử An, đến đây! Biết nên xưng hô với chàng như thế nào ?" Nàng kéo cánh tay , bĩu môi ý bảo Đường Tử An phải cùng Quân Cơ Lạc chào hỏi. Quân Cơ Lạc qua, hôm nay cùng nàng lại mặt, là cho nàng mặt mũi. Nếu như vậy, nàng trước tiên cũng phải cấp cho phu quân mình mặt mũi chứ.

      Việc nàng gả cho thái giám trong mắt mọi người muốn là . Nàng chẳng sợ cùng Quân Cơ Lạc hai người đóng cửa lại cãi nhau, nhưng ở bên ngoài, nàng và thể thống nhất. Quân Cơ Lạc có mặt mũi, nàng làm thê tử cũng chẳng tốt đẹp gì.

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 91: Có người đến giành nhánh cỏ non của
      Edit: Tử Linh & Quảng Hằng



      Quân Cơ Lạc liếc mắt nhìn Đường Tử An cái, ánh mắt dừng cánh tay mập kéo Đường Tứ Tứ, cậu em vợ này của , phải mười hai tuổi rồi sao? Sao lại còn luyến tỷ như vậy?

      Đường Tử An lập tức vui, chỉ vào Quân Cơ Lạc liền thuận miệng , "Đệ mới cần đâu. là tên khốn kiếp! chuyên khi dễ Nhị tỷ của đệ. Đệ mới nhận thức tên khốn này làm tỷ phu đâu."

      Đường Tử An xong, khuôn mặt mập mạp nhíu chặt lại, còn thập phần khinh bỉ hương Quân Cơ Lạc phun nước bọt.

      Lúc này đám dân chúng kéo đến đứng chật cửa Đường phủ. Đường Tứ Tứ tức giận nhíu mày, nhưng vẫn là luyến tiếc trách cứ đệ đệ."Tử An, mặc kệ đệ có nhận thức chàng hay , nhưng tại chàng chính là tỷ phu của đệ. Đệ gọi chàng câu, đem lễ tiết làm tròn, người khác có muốn tìm nhược điểm của đệ cũng thể nào tìm được."

      "! Đệ mới thèm! người đầy tội ác làm hại con nhà lành!" Đường Tử An cảm giác được Quân Cơ Lạc quét ánh mắt về phía , nghĩ mà sợ liền co rụt lại nép sau lưng Đường Tứ Tứ, nhưng lại ló ra ngoài, hướng Quân Cơ Lạc thè lưỡi.

      Quân Cơ Lạc thề, nếu là thời điểm bình thường, có người dám như vậy với , kết cục của bọn họ vô cùng thê thảm. Nhưng Đường Tử An...... cũng tin, thu thập được tên hài tử như vậy.

      Quân Cơ Lạc lên phía trước vài bước, đến trước mặt Đường Tử An, bàn tay to nhấc lên, liền nắm lấy cổ áo Đường Tử An, đem cả người nhấc lên. Đường Tứ Tứ vừa thấy, bị dọa sợ, liền chạy nhanh đến bảo Quân Cơ Lạc đem buông xuống.

      Quân Cơ Lạc lại hoàn toàn để ý tới nàng, đứng sát vào Đường Tử An, uy hiếp , "Nam tử hán đại trượng phu, nếu dám phỉ nhổ kẻ địch. Vậy cũng cần giống như con rùa rúc đầu trốn phía sau Nhị tỷ ngươi. cho ngươi biết, ngươi vừa rồi làm cho ta rất thích. Ta phải hảo hảo trừng phạt ngươi chút."

      Đường Tử An vẻ mặt chính khí, cứng cổ , "Muốn chém muốn giết, tùy ngươi định đoạt!"

      "Ah, là có chí khí của nam tử hán. Nếu như vậy, ta đây khách khí." Quân Cơ Lạc xong, vung ra bàn tay, manh mẽ đặt quần áo Đường Tử An ấn cái, Đường Tử An chỉ cảm thấy toàn thân chợt lạnh, ngay sau đó nửa người của cũng chỉ còn lại cái yếm đỏ.

      Đường Tử An đột nhiên cả kinh, hai tay nhanh chóng che chắn thân mình . Nhưng tuổi , khuôn mặt lại béo mập, cho nên loạt động tác này của , ra có vẻ vô cùng buồn cười cùng đáng .

      Quân Cơ Lạc lại vô lại cười, tà ác, thò tay chuẩn bị lôi quần xuống. Đường Tứ Tứ lần này chạy nhanh đến trừng mắt nhìn Quân Cơ Lạc. Quân Cơ Lạc liếc xéo Đường Tử An cái, hù dọa , "Lần sau thấy bản đốc, lại dùng nước miếng phun ta, bản đốc liền đem toàn thân ngươi cởi sạch , sau đó cột vào cửa thành. Làm cho mọi người đều có thể nhìn đến ngươi."

      "Nhị tỷ! Hu hu...... khi dễ đệ...... tên khốn kiếp hơn kém...... Đệ muốn cậu làm chủ cho đệ!"

      Đường Tử An chỉ cảm thấy chính mình hôm nay mất mặt lớn, rốt cuộc là vẫn là tuổi, dưới ánh mắt trêu tức của mọi người xung quanh, vẫn là nhịn được lau nước mắt chạy về trong phủ.

      Đường Tứ Tứ hung hăng liếc xéo cái. Quân Cơ Lạc phất tay áo, khoanh tay mà hạ giọng cười, "Đám dân chúng đến xem náo nhiệt này chẳng phải thích xem loại chuyện ác bá cường thưởng dân nữ sao, ta đây chỉ cấp cho nàng chút mặt mũi thôi. Ta xấu, làm sao có thể biểu ra ngoài rằng khi nàng gả cho ta là bất đắc dĩ đến bực nào."

      Lời của , làm cho trong lòng Đường Tứ Tứ đột nhiên ấm áp.

      Lúc này có quản gia xuất môn tới đón tiếp Đường Tứ Tứ, Đường Tứ Tứ cùng Quân Cơ Lạc bước vào cửa Đường phủ. Đường Tứ Tứ hỏi quản gia, "Cha ta cùng tổ mẫu đâu?"

      Sắc mặt Quản gia có chút khó coi liếc nhìn Quân Cơ Lạc, ngượng ngùng , "Nhị tiểu thư, lão phu nhân cùng lão gia thân mình khoẻ, ở giường tĩnh dưỡng. Lão phu nhân có dặn dò, bảo lão nô thay thế bà tiếng xin lỗi với Cửu Thiên Tuế. Theo lý bà nên kéo thân thể bệnh tật tự mình xuống giường tới đón tiếp, nhưng bệnh lần này của bà là hung hiểm, cho nên cũng chỉ có thể ủy khuất Cửu Thiên Tuế."

      Đường Tứ Tứ mím môi mỉm cười, tổ mẫu nàng làm sao có bệnh? Cũng vì việc cháu gả cho tên hoạn quan. Mà bà lại là người rất là coi trọng thể diện gia tộc

      Mà Đường Trọng Nguyên sao, phỏng chừng là kiêng kị Quân Cơ Lạc, có thể né tránh tận lực né tránh.

      "Cậu ta đâu?" Tân nương về lại mặt, trong nhà lại cái trưởng bối tới đón tiếp nàng, quan tâm nàng.

      Quản gia lại tiếp tục bẩm báo, "Cữu lão gia sáng sớm ra cửa. Nhưng ông có dặn lại, ông nhanh chóng quay về. Ông bảo nhị tiểu thư ngài cần phải chờ ông trở về."

      Đường Tứ Tứ gật gật đầu, sau đó ngước mắt nhìn về phía Quân Cơ Lạc.

      Quân Cơ Lạc lúc này vuốt ve cằm mình, trong mắt chợt lóe sáng, liếc mắt dò xét quản gia cái, , "Lão phu nhân tại ở nơi nào?"

      Quản gia cúi đầu, cung kính trả lời, "Hồi bẩm Cửu Thiên Tuế, lão phu nhân tại ở trong viện của bà tĩnh dưỡng."

      Đường Tứ Tứ kéo kéo tay áo Quân Cơ Lạc, thấp giọng hỏi, "Ngươi muốn làm gì?"

      Quân Cơ Lạc trả lời câu hỏi của nàng, mà là cho quản gia phía trước dẫn đường. quản gia vì kiêng kị Quân Cơ Lạc, cũng dám làm trái ý . Liền mang theo nàng tới sân chính của Đường lão phu nhân.

      Vừa bước ra cửa, Cung ma ma nghe được tiếng thông bẩm liền vội vàng mang theo đám nha hoàn ra thỉnh an Quân Cơ Lạc. Quân Cơ Lạc cũng để ý tới những người đó, lập tức mang theo Đường Tứ Tứ vào buồng trong.

      nam nhân xa lạ lại mạo muội xông vào phòng của thế gia phu nhân, là thập phần ổn. giường, Đường lão phu nhân giả vờ bệnh cũng bị dọa đến mặt trắng bệch. Quân Cơ Lạc ôm tay, cung kính , "Tổ mẫu."

      Tóc gáy lông tơ toàn thân của Đường lão phu nhân đều dựng ngược, cực kì hoảng sợ.

      "Tổ mẫu, nghe ngài bị bệnh, bản đốc học qua ít châm cứu, hay để bản đốc đến khám bệnh cho người nhé."

      "Cửu Thiên Tuế, vậy ổn đâu. Hơn nữa, bệnh của thần phụ chỉ là bệnh , hoàn toàn cần kinh động Cửu Thiên Tuế." Đường lão phu nhân liên tục từ chối, trời ạ, Quân Cơ Lạc đem lễ nghĩa liêm sỉ coi là cái gì?

      Quân Cơ Lạc cười nhạo tiếng, ra lệnh thị vệ tùy thân của , cầm đến bao châm dài, đem đầu cùng cánh tay của Đường lão phu nhân châm khác con nhím. Mà khi Đường lão phu nhân muốn nổi giận, lại luôn nở nụ cười trầm , "Tổ mẫu, tay nghề châm cứu của bản đốc ngay cả Hoàng Thượng cũng khen ngợi thôi. Tổ mẫu, thế nào, có phải người cảm thấy cực kì thoải mái hay ?”

      Người ta ngay cả hoàng đế cũng mang ra rồi, Đường lão phu nhân nào dám vượt qua Mộ Dung Long Thịnh chứ. Bà chỉ có thể đem ánh mắt cầu cứu nhìn về phía Đường Tứ Tứ, Đường Tứ Tứ cũng phải là người có lòng tốt đem ban phát tùy tiện. Biết Quân Cơ Lạc vì mặt mũi của nàng, nàng có lý do bảo dừng lại. Vì thế nàng cũng làm ra vẻ khó xử nhìn Đường lão phu nhân, ý bảo bà rằng, hãy tận hưởng phước .

      Đường lão phu nhân phía trước bệnh, từ sau khi bị Quân Cơ Lạc châm cứu phen, bà bị "Bệnh". Sau khi từ trong phòng Đường lão phu nhân bước ra, Quân Cơ Lạc cười ngạo nghễ với Đường Tứ Tứ, "Về sau nàng ở Đường phủ, cho dù ngang, cũng có ai còn dám coi rẻ nàng."

      đùa sao! Chính bản thân còn cảm thấy luyến tiếc khi dễ thê tử này, làm sao có thể để cho người khác khi dễ nàng chứ!

      Quân Cơ Lạc lại cùng Đường Tứ Tứ đợi trong chốc lát chờ Trì Lệ Dập trở về, cũng bao lâu sau, trong cung có người đến truyền Quân Cơ Lạc tiến cung. Quân Cơ Lạc an bài ít người chiếu cố Đường Tứ Tứ, mà lập tức vào cung. Mà ở chân trước mới vừa rời , Trì Lệ Dập trở về phủ. cùng chính là tam hoàng tử Mộ Dung Quân Thương.

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 92: Đường Vân Nhiễm_Mộ Dung Ôn Trạch
       Edit: Uyển Đặng


      Trong hoàng cung.



      Quân Cơ Lạc vừa đến  ngoài tẩm cung Mộ Dung Long Thịnh, liền có 1 tiểu thái giám cung kính tiến đến. Quân Cơ Lạc nhìn thoáng qua tiểu thái giám kia, tiểu thái giám liền cúi người, hạ giọng thầm bên tai vài câu. Quân Cơ Lạc nghe xong, đôi mắt vốn u ám chợt lên ý cười lạnh lùng.

      phất phất tay cho tiểu thái giám lui ra, bản thân lại bước vào tẩm cung Mộ Dung Long Thịnh. Trong tẩm cung có thái tử Mộ Dung Ôn Trạch , ngũ hoàng tử Mộ Dung Nhược Hồng, còn có phi tần của Mộ Dung Long Thịnh  là Đường Vân Nhiễm hầu hạ bên cạnh.

      “ Bệ hạ” Quân Cơ Lạc trông thấy Mộ Dung Long Thịnh rồi hành lễ, Mộ Dung Long Thịnh nhìn , đôi mắt đục ngầu lóe lên tia sáng. Ngược lại, khi nhìn thấy , ba người kia hẹn mà gặp trong mắt đều là tối tăm, mờ mịt.

      “Cơ Lạc, ngươi đến đúng lúc ,A Trạch với trẫm chuyện Hoài Cao hạn hán, tại thần trí trẫm tốt, chuyện này trẫm giao cho ngươi”Mộ Dung Long Thịnh biết Mộ Dung Ôn Trạch muốn nhân cơ hội này cài người của mình vào, mà Mộ Dung Nhược Hồng cũng cùng ý đó. Thay vì để hai người này phiền, chi bằng dem chuyện này giao cho Quân Cơ Lạc.

      Có Quân Cơ Lạc giải quyết, có thể thanh tĩnh dưỡng bệnh.

      “ Hoàng thượng yên tâm, nô tài tận lực vì người làm tốt chuyện này” Quân Cơ Lạc cúi đầu, rũ mắt. thoáng nhìn lên, thâm ý liếc Đường Vân Nhiễm, Đường Vân Nhiễm cả người run lên.

      Nghe Mộ Dung Long Thịnh đem chuyện này giao cho Quân Cơ Lạc, sắc mặt Mộ Dung Ôn Trạch và Mộ Dung Nhược Hồng vốn trầm, càng thêm khó coi. Nhưng cũng biết, Mộ Dung Long Thịnh ý quyết, bọn họ căn bản thể làm được gì.

      Mộ Dung Long Thịnh nghiêng người tỏ vẻ muốn đứng dậy, Đường Vân Nhiễm vội đứng lên dìu . Mộ Dung Long Thịnh thuận thế ngồi dậy, tựa vào đầu giường.

      Quân Cơ Lạc đột nhiên ”Bệ hạ, Tiết thần y từng qua, bệnh của người phải xuống giường lại nhiều mới nhanh khỏi, bằng nô tài đỡ người xuống giường chút ” Quân Cơ Lạc vậy, nhưng chạy đến bên giường, đưa tay khoác lên cánh tay .

      Mộ Dung Long Thịnh liếc nhìn , đôi mắt u ám như hang tối. Mộ Dung Long Thịnh như suy nghĩ rồi gật đầu.

      Quân Cơ Lạc đỡ xuống giường, nhưng Mộ Dung Long Thịnh thân thể hư nhược, được mấy bước liền thở mạnh từng hơi, căn bản thể được nữa.

      Quân Cơ Lạc đỡ đến ngồi ghế , lại đề nghị” Bệ hạ, hay người đến vẽ tranh , trước kia người thích nhất vẽ tranh.Nếu có thể vẽ ra bức tranh đẹp, tâm trạng của người tốt lên, khi nô tái thỉnh Tiết thần y đến châm cứu, tinh thần người mới thoải mái”

      Nghe Quân Cơ Lạc vậy, Mộ Dung Long Thịnh phấn chấn, hăng hái gật đầu, cười ” Vẫn là Cơ Lạc hiểu ý trẫm, bất quá ngươi xem trẫm muốn vẽ ai?”

      Quân Cơ Lạc chờ chính là những lời này, ánh mắt kiêng kị  lướt qua người Mộ Dung Ôn Trạch, Mộ Dung Nhược Hồng cuối cùng dừng lại người Đường Vân Nhiễm.

      “Đương nhiên là Đường mỹ nhân.Trong hoàng thành, Đường mỹ nhân là đệ nhất mỹ nữ. Hoàng thượng có thể vẽ ra thần khí của nàng, đó nhất đinh là tuyệt phẩm xuất sắc”

      Quân Cơ Lạc vừa xong, Mộ Dung Ôn Trạch là người đầu tiên đứng ra “Phụ hoàng, người long thể bất an, nên nghỉ ngơi nhiều. Còn chuyện vẽ tranh, chờ sau này thân thể người bình phục , lại vẽ bức Đường mỹ nhân cũng muộn”

      Lời của Mộ Dung Ôn Trạch được Mộ Dung Nhược Hồng phụ họa thêm, hai huynh đệ đều hiểu : cái gọi  là vẽ tranh chỉ là sở thích biến thái của Mộ Dung Thịnh.

      Nếu Mộ Dung Long Thịnh vẽ tranh cho phi tử , nhất định cầu nữ tử kia lõa thể nằm án thư. Mà hai người bọn họ: cùng Đường Vân Nhiễm lưu luyến thân cận, lại xem nàng như nữ thần, cả hai đều muốn Mộ Dung Long Thịnh chà đạp Đường Vân Nhiễm như vậy.

      Quân Cơ Lạc lạnh lùng thoáng nhìn qua Mộ Dung Ôn Trạch, cho đến khi nhìn thấy sợ hãi trong lòng , mới chậm rãi thu hồi ánh mắt.

      phất tay áo, ngạo nghễ nhìn Mộ Dung Long Thinh , : ”Hoàng thượng, xin thứ tội tắc trách cho nô tài, vừa rồi thuộc hạ nô tài đến bẩm báo. Đêm qua trong cung của Hoàng thượng, có đôi nam nữ phá tôn nghiêm, yên tĩnh của tẩm điện, chuyện được thầm giấu .Tuy nhiên lưới trời lồng lộng tuy thưa nhưng khó lọt, nên đôi cẩu nam nữ, gian phu dâm phụ bị phát .”

      Lời này của vừa , nghe như có sấm nổ ngang qua.

      Đường Vân Nhiễm cùng Mộ Dung Ôn Trạch thân thể đột nhiên căng thẳng.

      Hai người bọn họ hiểu rất “ đôi cẩu nam nữ” mà Quân Cơ Lạc là ai.

      Đường Vân Nhiễm tay nắm chạt thành nắm đấm, trong long ngừng mắng nhiếc Quân Cơ Lạc cùng Đường Tứ Tứ.

      Mộ Dung Ôn Trạch tuy cảm thấy chuyện tối qua rất kích thích, nhưng hiểu rằng Quân Cơ Lạc nắm được nhược điểm của trong tay. khi đem chuyện này tiết lộ ra , ngôi thái tử thể ngồi được nữa. Bản thân luôn luôn tự chủ, thế nhưng tối qua lại manh động chiếm đoạt Đường Vân Nhiễm.

      Nhưng ràng tối qua là người của giữ cửa tẩm điện, sau khi trở về liền sai người giết sạch thủ vệ giữ tẩm điện, ngờ Quân Cơ Lạc vẫn tra ra được.

      Mộ Dung Ôn Trạch nhìn Quân Cơ Lạc với ánh mắt khẩn cầu.

      Mộ Dung Long Thịnh vẫn để tâm chuyện Quân Cơ Lạc vừa .” Cơ Lạc, loại chuyện này ngươi tự mình giải quyết , thể để loại chuyện này xảy ra trong hoàng cung, đôi gian phu dâm phụ đó mang trầm lồng heo là được” Mộ Dung Long Thịnh trả lời.

      “ Nếu đôi cẩu nam nữ đó có thân phận địa vị rất cao?” Quân Cơ Lạc cười lạnh, hỏi.

      Mộ Dung Ôn Trạch trong lòng run lên, Đường Vân Nhiễm thân thể run rẩy, cả hai gương mặt đều trắng bệt.

      “ Giết cần luận tội” Mộ Dung Long Thịnh liếm môi, thấp giọng đáp.

      Quân Cơ Lạc đem nga mi tuyết nha đoan mà tiểu thái giám vừa phao tốt đến trước mặt Mộ Dung Long Thịnh, cúi đầu nhìn xuống, đôi mắt phượng cong hình vầng trăng khuyết” nô tài cẩn tuân chỉ ý của hoàng thượng, đem đôi cẩu nam nữ kia xử theo pháp luật”

      xong những lời này, nhìn lại Mộ Dung Ôn Trạch, phát dám nhìn về phía mình, “khụ” ho , lại hỏi” Thái tử điện hạ, Đường mỹ nhân tuy là tuyệt sắc đại mỹ nhân, nhưng hoàng thượng họa kỹ cũng tầm thường.Nếu Đường mỹ nhân kia được Hoàng thượng vẽ thành tranh, bức họa đó là tuyệt phẩm xuất sắc lưu danh ngàn đời.”

      được” Mộ Dung Nhược Hồng nhịn được giọng quát. Nữ thần trong lòng thân thể là thần thánh thể chạm đến, làm sao có thể bị chà đạp, đó gọi là lưu danh ngàn đời sao?

      Quân Cơ Lạc nhìn qua Mộ Dung Nhược Hồng ,  chỉ nhìn chằm chằm vào Mộ Dung Ôn Trạch. Sau khoảnh khắc, Mộ Dung Ôn Trạc ngẩn đầu nhìn Quân Cơ Lạc cười, buồn bã ” Cửu Thiên Tuế, ngài sai, với họa kỹ của phụ hoàng , có thể vẽ ra thần khí của Đường mỹ nhân”

      Quân Cơ Lạc cong cong khóe miệng, thích chia rẽ loại uyên ương hoang dã này, diệt đôi đôi! Hừ hừ! Cho dù là ,cũng là hoàng thượng ứng với việc hôn nhân sau, nên mới cam lòng vươn tay đến đến nương . Mà ngay đây, đôi cẩu nam nữ này, phải diệt trừ.

      Quân Cơ Lạc tiến đến trước mặt Đường Vân Nhiễm, cười ”Đường mỹ nhân, ta đây… có lỗi” vừa dứt lời, Quân Cơ Lạc liền vận nội công, y phục người Đường Vân Nhiễm trực tiếp tan nát thành những mảnh .

      Ngay sau đó, trước mặt các nam nhân trong tẩm điện là cơ thể của nàng, hoàn toàn lõa lồ, mảnh vải che thân.

      Mộ Dung Ôn Trạch hoảng hốt, khẩn trương hướng về phía Mộ Dung Long Thịnh chắp tay cáo từ.

      Mộ Dung Nhược Hồng sững sờ, ánh mắt si mê dừng lại nơi hai bầu ngực đầy đặn, no tròn của nàng, trong lòng oán hận thể bước đến nâng niu, vuốt ve nó. Chợt tỉnh người, lo sợ bị Mộ Dung Long Thịnh trách tội, vội chắp tay như muốn cáo lui.

      Đường Vân Nhiễm giận dữ, xấu hổ vô cùng. Chính là tên Quân Cơ Lạc đáng căm hận đó, chính làm cho nàng lõa thễ trước ba nam nhân, phụ tử Mộ Dung Long Thịnh. Như phần thưởng dâm ô, rẻ mạt.

      Thế này làm cho Mộ Dung Ôn Trạch và Mộ Dung Nhược Hồng  cảm thấy nàng hạ tiện, mà nam nhân mấy ai trân trọng, họ có thể tùy ý vứt bỏ lại sau lưng.

      Mộ Dung Long Thịnh đối với hành động này của Quân Cơ Lạc hề tức giận, bình thường lười suy nghĩ chứ phải bản thân tên ngốc. Chuyện “ đôi cẩu nam nữ”mà Quân Cơ Lạc vừa , cùng với thái độ của Quân Cơ Lạc đối với Đường Vân Nhiễm và Mộ Dung Ôn Trạch, cũng hiểu được ít tình.

      Đương nhiên là Quân Cơ Lạc dám trực tiếp với . Hoàng đế bị đội nón xanh. Nhưng lại vòng vo, ngầm tiết lộ cho biết, trước mặt chính là đôi gian phu dâm phụ.

      Đêm qua… tẩm điện… thầm giải quyết…thân phận của cẩu nam nữ đều rất cao… tất cả manh mối.

      Ha ha, chuyện này thể tưởng tượng ra được.

      Mộ Dung Long Thịnh giương đôi mắt đục ngầu dần tối đen như mực nhìn xuống, chút đáng khinh do tửu sắc cũng dần mất , như tĩnh lặng chờ cơn bão táp đến.

      Đường Vân Nhiễm cảm giác được ánh mắt Mộ Dung Long Thịnh nhìn về phía nàng, ánh mắt như lưỡi hái tử thần. Toàn thân nàng run rẩy, hai tay bất chợt ôm chặt hai bầu ngực trần trụi, như con khỉ bị người đường đùa giỡn, trêu chọc



      Mộ Dung Long Thịnh  dùng sức vỗ mạnh lên mặt bàn, trong đôi mắt hằn lên ánh đỏ như máu.

      “ Người đâu” Mộ Dung Long Thịnh cất cao giọng hô to, ngoài cửa lập tức có mấy tên tiểu thái giám tiến vào.

      ” Đem nữ tiện nhân, thấp hèn này ra cho trẫm” Mộ Dung Long Thịnh nổi giận, thanh sắc bén đồng thời  huyệt thái dương giật giật.

      Đường Vân Nhiễm quỳ sụp xuống, mặt đầy nước mắt” Hoàng thượng, tiện thiếp bất trung với người, trời đất chứng giám” Đường Vân Nhiễm thân thể trần trụi, hướng về Mộ Dung Long Thịnh dập đầu, làm ra vẻ như chịu oan khuất.

      Mộ Dung Long Thịnh để ý đến những lời này, ngước nhìn Mộ Dung Ôn Trạch, Mộ Dung Ôn Trạch tim loạn nhịp, đứng im thin thít như sợ lộ ra sơ suất.

      Mộ Dung Nhược Hồng bối rối, trong lòng lo lắng yên, sợ Đường Vân Nhiễm sảy ra chuyện may, vội tiến lên “ Phụ hoàng, Đường mỹ nhân làm gì sai trái, cầu xin người bỏ qua cho nàng”

      Mộ Dung Long Thịnh lửa giận bừng lên, đây là do Mộ Dung Nhược Hồng cầu xin. “ Ngươi…các ngươi… bằng lũ súc sinh” . Vừa , tay vừa chỉ vào Mộ Dung Nhược Hồng, lời vừa thốt ra xong, đôi mắt nhắm nghiền, ngất .

      “Hoàng thượng”

      “Phụ hoàng”

      Tẩm điện nhất thời hỗn loạn, Quân Cơ Lạc vội vã cho người truyền Tiết thần y tiến cung. Tiết thần y chẩn mạch, sắc mặt nhìn hết sức khó coi “Hoàng thượng, hỏa nhiệt công tâm, tại đe dọa đến tính mạng”
      <div>

      Thừa dịp mấy hoàng tử vây quanh giường bên cạnh hoàng thượng, tìm cơ hội riêng với Quân Cơ Lạc “ Đồ quỷ thiếu đạo đức, ngươi nên chuẩn bị những chuyện tiếp theo . Hoàng thượng giận công tâm hôn mê… lần này, sợ là qua được”




      Trong phòng khách Đường phủ.

      Đường Tử An lau nước mắt, ủy khuất trình bày với Trì Lệ Dập.Quân Cơ Lạc trước mặt bao nhiêu người, khiến nhục nhã, mất mặt ra sao.

      Trì Lệ Dập nghe xong, liếc nhìn Đường Tứ Tứ rồi “ Tử An, nhị tỷ ngươi sai, cho dù Quân Cơ Lạc phá hỏng, ngươi cũng thể trước mặt bao nhiêu người đối với như vậy. có mặt mũi, vậy nhị tỷ ngươi có mặt mũi sao?”

      Đường Tử An nghe giáo huấn, cũng hiểu mình sai, nhưng đối với Quân Cơ Lạc, trong lòng vẫn phục. lại kể tiếp cho Trì Lệ Dập nghe chuyện Quân Cơ Lạc dụng châm với Đường lão phu nhân.

      Đường Tử An khoa trương “ Cữu cữu, người biết đâu, đâu có biết châm cứu, làm cho người tổ mẫu đầy châm như con nhím vậy”

      Trong mắt Trì Lệ Dập đầy ý cười, tuy rằng thích Quân Cơ Lạc, nhưng chuyện này quả làm tồi.

      “ Tử An, ngươi lui xuống , ta và tam hoàng tử cùng với nhị tỷ ngươi có chuyện cần ” Trì Lệ Dập sờ sờ đầu Tử An, trong lòng thầm nghĩ , phải tìm cơ hội với Đường lão phu nhân đem đứa cháu này đến quân doanh huấn luyện mới được.

      Bằng , với tính cách này…. dễ nghe chút là đơn thuần, còn khó nghe …cực kỳ ngu xuẩn.

      Đường Tử An nghe lời, hướng về phía tam hoàng tử hành lễ cáo lui. Mộ Dung Quân Thương cười lệnh cho Yến Mặc đưa lễ vật của tặng cho Đường Tử An, cực phẩm bảo kiếm.

      “ Tiểu đệ đệ, kiếm có thể đả thương người, nhưng cũng có thể cứu người. Bổn vương tặng kiếm này cho ngươi. Hy vọng ngươi có thể giống như cữu cữu ngươi, trở thành đại hung.”

      Tam hoàng tử Mộ Dung Thương Quân mặc bộ cẩm bào màu trắng, khoác áo choàng trắng hồ cừu. Khuôn mặt tuấn trong sáng nhưng lạnh lùng, nếu người nào từng gặp qua thể quên được.

      Đường Tử An tuy rất thích thanh kiếm vừa được tặng, nhưng dám nhận kiếm. liếc nhìn Trì Lệ Dập, thấy cữu cữu gật đầu, mới nhận lấy thanh kiếm.

      “ Tạ tam hoàng tử”

      Mộ Dung Quân Thương nhếch miệng cười, trong khoảnh khắc, cả gian phòng như ngàn vạn hoa lê đua nhau nở.

      Đường Tử An tay cầm bảo kiếm, cảm thấy tam hoàng tử rất tốt. thấy, nếu nhị tỷ có thể gả cho chính nhân quân tử như tam hoàng tử kia tốt nhiều hơn so với gả cho tên hoạn quan Quân Cơ Lạc kia.

      Chờ Đường Tử An lui xuống, Trì Lệ Dập vuốt râu, nhìn về hướng Đường Tứ Tứ ngồi “Tứ Tứ, ngày mai, ta phải trở lại biên quan. Ngươi cùng Tử An ở lại hoàng thành, nếu có việc gì xảy ra có thể đến tìm tam hoàng tử xin trợ giúp”

      Tam hoàng tử Mộ Dung Quân Thương ôm quyền có lễ hướng Đường Tứ Tứ, cười nhàn nhạt, lạnh nóng “ Đường nhị tiểu thư, hạnh ngộ”.


    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      ĐỘC THÊ CỦA HOẠN QUAN CÓ THAI
      Chương 93: Hồ ly PK
      Edit: Đặng Uyển

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]



      “ Tứ Tứ, điều ngươi vừa , ta cũng từng nghĩ đến. Ta cũng đề phòng điều này, ngươi nên lo lắng”

      “ Cữu cữu… ta mắc kệ người dùng cách gì, nhưng Quân Cơ Lạc tuyệt đối thể chết được. Nếu chết chúng ta chỉ có hại, hề có lợi.” Nàng cảm thấy, với giao tình của cữu cữu và Mộ Dung Quân Thương, cữu cữu nhất định phò trợ tam hoàng tử đăng cơ.

      Nhưng tam hoàng tử là người giỏi ngụy trang, phải là người lương thiện, thể tin tưởng được.

      Trì Lệ Dập cúi đầu suy nghĩ, lúc sau mới thận trọng “Tứ Tứ, những lời ngươi vừa , ta nhất định suy nghĩ lo lắng chu toàn”

      Nghe được câu trả lời của , Đường Tứ Tứ lúc này mới thở phào nhõm, nhưng khi thoáng nhìn thấy Đường Tử An tay cầm thanh trường kiếm. Ánh mắt nàng chợt buồn bã, nàng hoài nghi, cữu cữu nhất định bị Mộ Dung Quân Thương mê hoặc.
      ____________________________________________________________________

      Trong kiệu đặc chế, Mộ Dung Quân Thương tựa thân mình ốm yếu vào chiếc xe lăn, mệt mỏi chợp mắt. Yến Mặc theo bên ngoài cỗ kiệu, hạ giọng với Mộ Dung Thương ngồi trong kiệu
      “ Chủ tử,Đường nhị tiểu thư kia, phải là người đơn giản”
      Thanh thê lương của Mộ Dung Thương Quân từ trong kiệu truyền ra “Có thể là nữ nhân được Quân Cơ Lạc cưới về, đương nhiên là nàng có điểm đặc biệt”

      Yến Mạc tin tưởng gật đầu, nhưng lại hướng về phía hỏi “ Chủ tử, Đường nhị tiểu thư dường như thích ngài. Nếu Trì tướng quân trở về, mối liên hệ này chẳng phải vì nàng mà thành hay sao?”

      Bên trong kiệu, Mộ Dung Quân Thương tươi cười, nụ cười có vẻ gian xảo “ Yến Mạc, hai ngày nữa ngươi đem cho Đường Tử An quyển thư pháp

      Yến Mạc nhất thời giật mình, cho dù lần sau đưa kiếm phổ, Đường Tử An nhận, nhưng nếu thường xuyên qua lại, quan hệ nhất định tốt lên.

      Có mối quan hệ của Đường Tử An, phía Đường Tứ Tứ phải cũng bắt đầu tốt hơn sao? Tam hoàng tử nhà lợi hại.

      Bên trong cỗ kiệu, Mộ Dung Quân Thương mở mắt, kéo góc mành lên, ánh mắt nhìn khung cảnh lẳng lặng qua. buông mành, cúi đầu nhìn chằm chằm xuống hai đùi mình, thời gian của nhiều, phải nắm lấy cơ hội này.

      Cỗ kiệu đột nhiên ngừng lại, Mộ Dung Quân Thương lúc này có cảm giác Yến Mạc rời khỏi cỗ kiệu, rất nhanh y quay trở lại. Y với “ Chủ tử, tin tức trong cung vừa nhận được, Thánh thượng lại té xỉu, lúc này tình hình vô cùng nguy hiểm, vẫn còn hôn mê bất tỉnh.”
      Mộ Dung Quân Thương gương mặt vẫn trong trẻo lạnh lùng nhưng lại lên tia lo lắng bất an, nhưng vẻ lo lắng bất an này nhanh chóng mất khi mọi việc có thể xoay sở được. với Yến Mạc “ Hồi phủ”

      “ Chủ tử, tại sao chúng ta tiến cung?” Yến Mạc nghe xong , lại hiểu, phải giờ nên nhanh chóng tiến cung sao? Lần trước chẳng phải vừa nghe tin Quân Cơ Lạc thỉnh Tiết thần y, lập tức tiến cung sao?

      Mộ Dung Quân Thương gõ ngón tay vào lòng bàn tay mình, nhanh chậm “ phải cứ ở bên giường bệnh biểu là hiếu tâm. Bảo bọn chúng từ giờ , chú ý đến tin tức trong cung chút. Chờ phụ hoàng chuyển biến tốt lên, chúng ta lập tức tiến cung”

      đến chuyện này, lại kéo dài điệu, thâm thúy câu “ Hiếu tâm chính là muốn để cho phụ hoàng ta xem, trong lời nhìn ra, như thế gọi là hiếu tâm. Đó gọi là cố gắng lấy lòng”
      Last edited by a moderator: 31/8/14
      Hy Tran, Kemmut, Layla0619 others thích bài này.

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      ĐỘC THÊ CỦA HOẠN QUAN CÓ THAI
      Chương 94: Mộ Dung Ôn Trạch bị biếm_ Đường Vân Nhiễm
      Edit: Đặng Uyển
      Beta: Tiểu Mập Mạp

      Lan Hi cung, nơi ở của Đường Vân Nhiễm.
      Trưởng công chúa lúc này ngồi nhuyễn tháp cao cao tại thượng, nàng nhìn xuống Đường Vân Nhiễm quỳ mặt đất.

      “ Đường mỹ nhân, thái tử điện hạ chính là người làm đại . Thân làm tỷ tỷ của , bổn cung tuyệt đối cho phép bất cứ ai cản trở tiền đồ tốt đẹp của , cho nên ta, chỉ có thể ủy khuất ngươi…”

      Sau khi trưởng công chúa biết chuyện Đường Vân Nhiễm cùng Mộ Dung Ôn Trạch trộm tình, nàng hai lời, liền đem đệ đệ của mình dụng hình trừng phạt. đời này có rất nhiều nữ nhân, có thể đùa bỡn với bất cứ ai. Nhưng lại cố tình đụng vào nữ nhân mà thể chạm đến, lại còn vì nữ nhân này mà uổng phí công sức bao năm qua.

      Nếu nàng đánh đau, vậy thực phí công bọn họ bao nhiêu năm qua phải trả giá. Còn về phần Đường Vân Nhiễm kia…Loại nữ nhân hạ tiện, có giới hạn này, lại càng thể để nàng ta tiếp tục ở lại trong cung nhiễu loạn.

      Đường Vân Nhiễm ngẩng đầu, liếc nhìn trưởng công chúa, ả quỳ gối nơi đó, ủy khuất “ Trưởng công chúa, khi đó tiện thiếp bị thái tử điện hạ làm cho…tiện thiếp từng cự tuyệt thái tử… Trưởng công chúa, người tạm tha cho tiện thiếp mạng

      Đường Vân Nhiễm cảm thấy nếu lần này ả trở về nhà, chỉ cần ả có nhất cử nhất động nào, nhất định bị Quân Cơ Lạc chèn ép gắt gao, cho nên những gì nàng học được cũng thể phát huy tốt. Đường Vân Nhiễm trong lòng oán hận Quân Cơ Lạc, hận cả nữ nhân gả cho Quân Cơ Lạc là Đường Tứ Tứ kia.

      Trưởng công chúa phất tay cái, chén trà mặt bàn, trực tiếp rơi xuống mặt đất, vỡ vụn “ Đường mỹ nhân, ngươi nghĩ bổn cung là đứa trẻ ngốc sao? Hoàng đệ của bổn cung, bổn cung là người hiểu nhất. Nếu ngươi có ý mê hoặc , làm sao có thể làm những điều ngươi vừa ? Ngươi là con hồ ly tinh, có chừng mực, hôm nay bổn cung nhất định phải lấy mạng của ngươi.”

      giờ, bởi vì bệnh tình Mộ Dung Long Thịnh chuyển biến xấu, ai đến xử trí Đường Vân Nhiễm, trưởng công chúa muốn thừa cơ hội này diệt trừ Đường Vân Nhiễm. Nếu Đường Vân Nhiễm còn sống, dấu vết ô nhục này, trong cuộc đời của Mộ Dung Ôn Trạch có thể lặng lẽ xóa .

      Đường Vân Nhiễm đột nhiên còn ủy khuất, cả người lấy lại thăng bằng, thẳng lưng, dung nhan như ngọc. Nàng nghiêm túc “ Trưởng công chúa, người thể giết tiện thiếp. tai, hoàng thượng còn chưa định tội thái tử điện hạ và tiện thiếp, chừng mọi chuyện còn có thể thay đổi. Nếu tại, trưởng công chúa giết tiện thiếp, Quân Cơ Lạc kia với mọi người rằng tiện thiếp sợ tội tự sát. Chuyện tiện thiếp cùng thái tử điện hạ tư thông xem như là tội danh định. Danh tiết của thái tử điện hạ được đảm bảo!”

      Đường Vân Nhiễm vừa xong, Tả Thương Minh nãy giờ vẫn quỳ gối phía sau Đường Vân Nhiễm đột nhiên hướng trưởng công chúa dập đầu, thanh cung kính “ Trưởng công chúa, cầu người bỏ qua cho Đường mỹ nhân, Đường mỹ nhân thể chết được. Nếu trong lòng trưởng công chúa còn giận, xin cho người đánh nô tài . Nô tài nguyện ý lấy mạng đổi mạng, cầu xin người, trưởng công chúa, người hãy bỏ qua cho Đường mỹ nhân”

      Khi Tả Thiên Minh chuyện, đầu cúi xuống rất thấp, làm cho người ta thể thấy mặt biểu lộ ý gì, mà cũng vì những lời này của làm cho trưởng công chúa khỏi chú ý đến nhiều hơn.
      “ Ngẩng đầu lên” Nàng lạnh giọng ra mệnh lệnh cho .

      Tả Thiên Minh cũng lập tức ngẩn đầu lên, chính là thị vệ bên cạnh tiến lên, thô bạo kéo đầu Tả Thiên Minh, làm cho ngẩng lên. gương mặt của có đường sẹo dài xấu xí, làm cho gương mặt nhìn cực kì kinh khủng.

      Trưởng công chúa nhìn , cảm thấy có chút gì đó quen mắt, dường như từng gặp qua , nhưng trong lúc nhất thời lại thể nhận ra.

      “ Ngươi ngươi muốn thay Đường mỹ nhân chịu cực hình, lời này có ?” Trưởng công chúa hỏi lại.

      “ Đường mỹ nhân đối với nô tài có ân trọng như núi, nô tài nguyện ý chết vì nàng” Tả Thiên Minh dập đầu xong với trưởng công chúa, lại cúi đầu.

      Trưởng công chúa nhìn Tả Thương Minh kỹ, mặt thần sắc có chút ràng.

      “Người đâu, đem ra ngoài, đánh bốn mươi trượng” Trưởng công chúa lạnh lùng ra lệnh.

      Ngay sau đó, liền có thị vệ đem , rất nhanh, tiếng côn trượng đánh vào thân thể người truyền đến tai mọi người, thanh cứng nhắc nhưng nặng nề, chỉ nghe thôi cũng đủ làm cho người khác mất hồn.

      Mặc dù vậy, vẫn nghe truyền đến tiếng Tả Thương Minh kêu đau. Mà khi bị đánh, Đường Vân Nhiễm vẫn cúi đầu quỳ gối nơi đó, mặt hề biểu lộ chút thương tiếc gì, thậm chí khóe miệng còn nhếch lên. Trong lòng ả còn thầm khinh khi, miệt thị “ con chó ngu ngốc”.

      Thời gian trôi qua khoảng nén nhang, có thị vệ tiến vào báo với trương công chúa rằng Tả Thương Minh ngất . Trưởng công chúa, ngón tay được sơn móng vuốt ve những nét thanh hoa chén trà, miệng cười tươi mang đầy nét lạnh lùng, ánh mắt lại hướng về phía Đường Vân Nhiễm

      ra chỉ là dạy dỗ nô tài của ngươi thôi” Trưởng công chúa châm biếm “ Mặc dù như vậy, bổn cung vẫn bỏ qua cho ngươi”

      Sắc mặt Đường Vân Nhiễm hoảng hốt, nhân cơ hội quỳ lết về phía trước, đến trước mặt trưởng công chúa giọng “Trưởng công chúa, người hãy bỏ qua cho tiện thiếp . chừng sau này tiện thiếp có thể giúp người được nhiều việc. Người cũng biết tiện thiếp biết làm thơ, có thể nhảy múa , trong hoàng thành này biết có bao nhiêu công tử ngưỡng mộ. Trưởng công chúa, dù sao tại mọi chuyện đến cuối cùng đều xảy ra, nếu người có thể bỏ qua cho tiện thiếp, biết đâu có lúc lại cảm thấy tiện thiếp hữu dụng”

      Vì được sống sót, Đường Vân Nhiễm liền đem tất cả mọi điều có thể , ra lượt. Đồng thời trong lòng nàng cũng thầm hạ quyết tâm. Nếu nàng có thể bình an sống sót, nàng đem tất cả kiếp này của nàng cho ngũ hoàng tử Mộ Dung Nhược Hồng. Tuy rằng, Mộ Dung Nhược Hồng ngu xuẩn, ngốc ngếch, nhưng kẻ ngu ngốc lại có ưu điểm khác, có vẻ dễ lung lạc, khống chế.

      Chỉ cần có nàng cạnh bên, bọn họ có biện pháp đem Quân Cơ Lạc cùng Đường Tứ Tứ diệt trừ, loại ngu ngốc như Mộ Dung Nhược Hồng có thể đăng cơ lên làm hoàng đế.

      Trong lòng trưởng công chúa cũng lung lay, nàng thầm nghĩ dung nhan Đường Vân Nhiễm xinh đẹp, lại tài hoa học vấn, chính xác là đến lúc nào đó có thể lợi dụng được. Thay vì giết ả, tạm thời cứ lưu lại cho ả ta mạng.

      “ Đường Vân Nhiễm, bổn cung coi như vì tên nô tài trung thành của ngươi, tha cho ngươi mạng. Nhưng tội chết có thể miễn, mang vạ thể tránh khỏi. Nơi hoàng cung này ngươi thể ở, chỉ cần ngươi còn sống, ngươi là nỗi ô nhục của Ôn Trạch. Đêm nay ngươi phải giả “chết”, đến lúc đó ta an bài cho người đến mang ngươi đến am ni để yên tĩnh tu hành” Trưởng công chúa hiển nhiên chủ ý muốn lợi dụng thân thể của Đường Vân Nhiễm. Dưới váy lụa hồng của nữ tử, cho dù thành quỷ cũng phong lưu, Đường Vân Nhiễm là nữ nhân kiều mị như vậy, hai tỷ đệ bọn họ nhât định có thể dùng tài năng của nàng, có thể duy trì mượn sức của rất nhiều bá quan văn võ trong triều.
      Trưởng công chúa đưa ra quyết định như vậy, đối với Đường Vân Nhiễm mà , ả rất vừa lòng. Nếu ả nguyện ý, ả có thể ngủ với Mộ Dung Ôn Trạch lần, cũng có thể ngủ lần thứ hai, lần thứ ba…Bất quá tại quên , ả còn nghĩ đến việc ra tay với Mộ Dung Ôn Trạch.

      “ Tiện thiếp khấu tạ ân điển của trưởng công chúa. Vân Nhiễm cả đời bao giờ quên ân điển của trưởng công chúa” Đường Vân Nhiễm cả thân người cúi xuống, vô cùng cung kính hành lễ tạ ơn trước trưởng công chúa.

      Trưởng công chúa cười khinh miệt, cũng đem Đường Vân Nhiễm nhảy nhót đóng kịch để vào mắt.

      Nơi đó Đường Vân Nhiễm may mắn tránh thoát được kiếp, kẻ làm “phu quân” Đường Vân Nhiễm, Mộ Dung Ôn Trạch tại lại thể dễ chịu.

      long tháp, Mộ Dung Long Thịnh hôn mê dần tỉnh lại.

      Quân Cơ Lạc vẫn đứng cạnh bên hông giường, ánh mắt sắc bén của nhìn mi mắt Mộ Dung Long Thịnh giật giật như muốn tỉnh lại. chạy đến bên tiểu thái giám liếc mắt cái, để cho bọn họ chuẩn bị trà.

      Mộ Dung Nhược Hồng cùng với Mộ Dung Ôn Trạch cũng thấy Mộ Dung Long Thịnh sắp tỉnh lại, vốn chán nản, lười biếng canh giữ bên giường, tinh thần cả hai lập tức hăng hái, vội vã vây quanh bên hông giường.

      “Phụ hoàng…” Cả hai đồng thanh kêu lên, mặt cùng biểu lộ nét lo lắng như nhau.

      Quân Cơ Lạc nhìn thấy hai người này, đôi mắt ánh lên tia giễu cợt, hài hước, nếu so sánh với hai kẻ ngu đần này, Mộ Dung Quân Thương có chút gì áp lực. Chẳng qua là ngôi vị hoàng đế này, bất luận thế nào cũng thể làm cho Mộ Dung Quân Thương ngồi lên.

      Khống chế hoàng đế ngu xuẩn thoải mái hơn là đấu trí, đấu dũng khí cùng với Mộ Dung Quân Thương.

      Mộ Dung Long Thịnh mở mắt tỉnh, đập vào mắt là hình ảnh Mộ Dung Ôn Trạch và Mộ Dung Nhược Hồng. chán ghét, nhíu nhíu mi, cúi đầu, miệng khó khăn “ Nước…”

      Lập tức có tiểu thái giám đem nước được chuẩn bị sẵn đưa đến. Mộ Dung Ôn Trạch đoạt lấy chén trà trong tay tiểu thái giám, cẩn thận đem đến trước mặt Mộ Dung Long Thịnh, ôn nhu “ Phụ hoàng, nước đến đây…”

      Mộ Dung Long Thịnh uống mấy ngụm nước, trong người liền cảm thấy thoải mái hơn.

      thở hổn hển mấy hơi, liền đảo mắt soi mói nhìn lên mặt hai vị hoàng tử. Cuối cùng ánh mắt lại nhìn Quân Cơ Lạc đứng trước mặt “ Cơ Lạc, truyền khẩu dụ của trẫm,…thái tử Mộ Dung Ôn Trạch…tổn hại lễ pháp, trước tôn trọng hoàng pháp…sau giữ lễ nghĩa, liêm sĩ… quả tội ác tày trời. Bắt đầu từ hôm nay…phế truất ngôi thái tử của …”

      Mộ Dung Long Thịnh nghẹn hơi, giọng đứt quảng, ra quyết định của mình.

      kẻ dám thừa dịp bệnh nặng thông gian cùng nữ nhân của . thể làm thái tử!

      “Tuân chỉ! Bây giờ, nô tài thảo chiếu chỉ!” Quân Cơ Lạc ánh mắt bình thản, biểu lộ gì, đáp ứng theo lời, xoay người lệnh cho hạ nhân chuẩn bị giấy, bút.

      Mà Mộ Dung Ôn Trạch mặt mất vẻ ôn hòa, nhu thuận, nhẫn. hoảng hốt, vội vã quỳ xuống “ Phụ hoàng…người bỏ qua cho nhi thần . Nhi thần nhất thời hồ hồ, bị nữ tiện nhân kia lợi dụng sơ hở. Phụ hoàng, nhi thần đối với người vẫn luôn trung thành, tận tâm. Xin người đừng phế ngôi thái tử của nhi thần…”

      Mộ Dung Long Thịnh ánh mắt đục ngầu, hoàng gia vốn có tình phụ tử. khép mắt, ngay cả nhìn cũng lười nhìn.

      Mà việc này đối với Mộ Dung Nhược Hồng mà , quả gống như là khổ tận cam lai. Mộ Dung Ôn Trạch bị phế, nhị hoàng tử chết, tam hoàng tử thân mang bệnh thể kế thừa đế vị, tứ hoàng tử chỉ thích ngao du sơn thủy, lục hoàng tử chỉ mới ba tuổi,… Vòng tới vòng lui, cuối cùng có vẻ người có tư cách được phong làm thái tử nhất chính là…ngũ hoàng tử .
      Last edited by a moderator: 31/8/14
      Hy Tran, nancy1986, Kemmut21 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :