1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Lạc Vương Phi - Mạn Diệu Du Li (128.16/128c) END

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Cindy.Cindy

      Cindy.Cindy Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,835
      Chương 121.1: Thiết kế lẫn nhau.

      Edit: Cindy

      Biết được Bắc Đường Dực cùng Hạ Hầu Thần cấu kết gian tế, Kì Hoàng đã ra lệnh phong tỏa kinh thành, các ngã tư đường đều đứng đầy các Kì Thiên thị vệ, cho dù Tây Lương thám tử muốn cứu người cũng thể.

      Bây giờ sắc trời còn sớm, sao mai còn chưa mọc, dân chúng đều ngủ say, cuối đường có vài thị vệ người nào nhìn tới.

      Hơn nữa, Bắc Đường Dực cũng là tự nguyện cùng Bắc Đường Diệp vào cung, một đường thông suốt, phát sinh cái gì.

      Nhiệm vụ của bọn thị vệ, chính là bảo đảm Bắc Đường Dực thuận lợi vào cung, thấy đã đến hoàng cung, bọn thị vệ liếc mắt nhìn nhau một cái, rất nhanh biến mất ở cuối đường.

      Vù vù, gió thổi tung tuyết hai bên đường, tung bay lên đường, trừ việc đó ra, ngã tư đường trống rỗng, im ắng, giống như chưa từng có người xuất hiện qua.

      Nam Cung Quyết ở ngoài cửa đem kim bài cho Bắc Đường Diệp, vốn ̣nh cùng Lạc Mộng Khê trở về biệt viện, mà trận khói trắng vừa rồi làm Lạc Mộng Khê cùng Nam Cung Quyết cả người đầy bụi, hai người thích sạch sẽ, có nhiều bụi ở người như vậy, vô cùng thoải mái.

      Nhưng Bắc Đường Diệp lấy miếng kim bài, đem miệng vết thương chỉ chứng quái nhân hút máu để Nam Cung Quyết và Lạc Mộng Khê làm chứng, cho nên, hai người về biệt viện, bảo thị vệ biệt viện lấy quần áo tắm rửa, Nam Cung Quyết, Lạc Mộng Khê cùng đám người Thanh Nguyệt vào cung.

      Trời còn chưa sáng, bọn họ vào cung chưa đến nơi khác, trực tiếp Thanh Nguyệt cung, các cung nữ Thanh Nguyệt cung đưa Nam Cung Quyết, Lạc Mộng Khê ra thiên điện.

      Nam Cung Quyết, Lạc Mộng Khê tắm rửa xong, cầm theo quần áo đến Thanh Nguyệt cung.

      “Mộng Khê, trời sắp sáng, nàng ngủ một chút, chờ Kì Hoàng triệu kiến, bổn vương sẽ gọi nàng!” Chuyện gian tế vẫ chưa hoàn toàn điều tra rõ, Nam Cung Quyết sẽ để Lạc Mông Khê cách hắn quá xa.

      Lạc Mộng Khê có thai, võ công tất nhiên là bằng trước, vì để tiểu bảo bảo khỏe mạnh, nàng cũng thể vận công quá mức, lỡ như gian tế cùng Hạ Hầu Thần đánh chủ ý lên Lạc Mộng Khê, Lạc Mộng Khê rơi vào nguy hiểm, Nam Cung Quyết hối hận cũng kịp.

      Lạc Mông Khê có thai, thể lức vốn bằng trước, hơn nữa nửa đêm đánh nhau, nàng quả thật mệt mỏi: “Được, đến lúc đó chàng nhớ gọi ta dậy.”

      Nằm lên giường lâu, Lạc Mộng Khê liền tiến vào mộng đẹp, Nam Cung Quyết nghỉ ngơi, ngồi bên giường giúp Lạc Mộng Khê đắp chăn, dịch dịch goc chăn, nhìn dung nhan xinh đẹp của Lạc Mộng Khê.

      Trong phòng rất ấm, dĩ nhiên là nhờ bồn than, cùng tảng đã ấm áp ở biệt viện hoàn toàn khác nhau, Lạc Mộng Khê ngủ say, khuôn mặt nhỏ nhắn bị hơi nóng làm hồng lên.

      Nam Cung Quyết sai người đem một nửa than trong bồn , lại hơi hé cửa sổ, làm khí trong lành bên ngoài chậm rãi tiến vào hòa cùng khô nóng bên trong, sắc hồng khuôn mặt nhỏ nhắn của Lạc Mộng Khê chậm rãi biến mất.

      Chuyện Tử quý phi là Tây Luong thám tử có chứng cớ vô cùng xác thực, Ngự Lâm quân đem nàng áp giải vào cung, cần phán xét, trực tiếp giải thẳng vào đại lao, An vương Bắc Đường Dực được “mời” Ngự thư phòng, Kì hoàng muốn ́ch thân thẩm vấn.

      Thẩm vẫn An vương, phải có nhân chứng vật chứng, vật chứng ở trong tay Bắc Đường Diệp, về phần nhân chứng, ở Thanh Nguyệt cung.

      “Lạc vương gia, Lạc vương phi, An vương đã đến, Hoàng Thượng mời hai vị qua Ngự thư phòng.” Ngoài cửa truyền đến tiếng bẩm báo cung kính của thị vệ, Nam Cung Quyết nhìn Lạc Mông Khê ngủ say, đnàh lòng đánh thưc nàng.

      “Quyết ca ca, Mộng Khê tỷ tỷ, Thanh Nguyệt cũng Ngự thư phòng, bằng chúng ta cùng nhau .” Cửa phòng bị đẩy ra, thanh vui vẻ của Thanh Nguyệt đánh thức Lạc Mộng Khê: “Kì hoàng tuyên chúng ta Ngự thư phòng.”

      Lúc Thanh Nguyệt đẩy cửa tiến vào, cảm thấy một đạo khí lạnh lùng bắn lên người nàng, nhịn được rùng mình một cái, nhìn khắp nơi, chưa phát hiên luồng khí kia đến từ chỗ nào: Vừa rồi là ảo giác sao?

      Lơ đãng ngẩng đầu, thấy cửa sổ hé mở, Thanh Nguyệt nhẹ nhàng thở ra: nguyên lai là cửa sổ mở ra, khó trách nàng thấy lạnh.

      Đã biết nguyên nhân nàng lạnh, Thanh Nguyệt liền yên lòng: “Đúng vậy, Mộng Khê tỷ tỷ, Hoàng Thượng đã phái người đến gọi chúng ta, chúng ta nhanh, cần trì hoãn thời gian.” Để gian tế chạy, ́ gắng của chúng ta chẳng phải là bị hủy hoại trong chốc lát.

      Lạc Mộng Khê xoay người xuống giường, mặc quần áo xong, Thanh Nguyệt liền kéo nàng chạy nhanh tới Ngự thư phòng, Nam Cung Quyết bị bỏ qua một bên, ở phía sau hai người bước nhàn nhã thong dong.

      Thanh Nguyệt hưng phấn lôi kéo Lạc Mông Khê thỉnh thoảng cảm thấy sau lưng có gió lạnh thổi đến, theo bản năng kéo kéo quần áo, trong lòng có chút buồn bực: tại sao chỉ có ta cảm giác được gió lạnh, Mộng Khê tỷ tỷ lại cảm thấy.

      Đến Ngự thư phòng, bên trong chỉ có Kì hoàng, An vương Bắc Đường Dực, Yến vương Bắc Đường Diệp ba người, Nam Cung Quyết, Lạc Mộng Khê, Thanh Nguyệt lamg lễ với Kì hoàng.

      Kì hoàng đem khối kim bài đên trước mắt, nhìn chữ khắc kim bài, than nhẹ một tiếng:

      “Bắc Đường Dực, nay chứng cơ vô cùng xác thực, ngươi còn gì để nói?” Năng lực của ngươi xác thực là bằng và Thái tử, Trẫm biết, ngươi so với hắn càng thích hợp làm Hoàng đế Kì Thiên quốc.

      Cho dù có đại thần như Thượng Thư, Trẫm cũng đã muốn lập ngươi làm Thái tử, Dục nhi làm người lương thiện, am hiểu ý người, sẽ phản đối quyết ̣nh, Trẫm vốn ̣nh tìm thời cơ thích hợp khuyên hắn, sau đó lập ngươi làm Thái tử.

      Cũng ngờ, ngươi ra tay trước một bước, vì ngôi vị Hoàng đế, cấu kết người ngoài đối phó thân nhân cùng quốc gia mình, Trẫm làm sao có thể đem giang sơn đến trong tay ngươi, người tâm ngoan thủ lạt như thế
      Last edited: 2/9/14

    2. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      Thanks nàng trở lại:th_57::th_57::th_57:
      Chính xác là Vương gia Dực làm nhỉ:th_3::th_3::th_3:

    3. pegau0205

      pegau0205 Member

      Bài viết:
      74
      Được thích:
      49
      ta nghĩ thái tử là ng sau màn cao hơn...tks nàng

    4. Cindy.Cindy

      Cindy.Cindy Well-Known Member

      Bài viết:
      713
      Được thích:
      2,835
      Chương 121.2:

      Gương mặt An vương lạnh lùng, đáy mắt lạnh băng một gợn sóng: “Phụ hoàng, nếu nhi thần nói, vết thương ngay ngực đều phải Lạc vương phi làm, mà là do thích khách gây nên, phụ hoàng có tin hay ?”

      “Nhị hoàng huynh, lý do này ngươi đã nói đến tám trăm lần!” Bắc Đường Diệp có chút kiên nhẫn.

      “Lạc Mộng Khê sử dụng chủy thủ là Lạc vương phủ đặc chế, miệng vết thương cùng chủy thủ đó hoàn toàn khác nhau, nếu Nhị hoàng huynh phục, thì mời Thái y nghiệm thương cho Nhị hoàng huynh, xem xem vết thương ngay ngực Nhị hoàng huynh có phải là do chủy thủ của Mộng Khê hay ….”

      “Theo Bổn vương biết, lúc trước, Tử quý phi gả đến Kì Thiên, là muốn đưa Nhị hoàng huynh làm Vương phi, sau lại nghe nói tại triều ̀nh Tử quý phi nói thẳng là muốn gả Phụ hoàng làm Quý phi, thương lượng…”

      Bắc Đường Dực, vở tuồng này là ngươi cùng Tử quý phi thông đồng .

      Ánh mắt Tử quý phi nhìn Bắc Đường Dực vừa vừa hận, xem ra Tử quý phi là thật thích Bắc Đường Dực.

      Mà Bắc Đường Dực vì ngôi vị Hoàng đế, lợi dụng Tử quý phi tiếp cận Phụ hoàng, nhân cơ hội tìm hiểu xem thái độ Phụ hoàng đối với việc lập lại Thái tử, phát hiện Phụ hoàng sẽ truyền ngôi vị Hoàng đế cho mình, liền nổi lên ác ý, cấu kết ngoại nhân, giết hại thân nhân của mình.

      “Đàm Tử Kinh phải phu nhân Bổn vương, cho nên Bổn vương mới cự tuyệt nàng, về phần ngôi vị Hoàng Đế….” Bắc Đường Dực nhẹ nhàng lắc đầu: “Cho tới bây giờ Bổn vương cũng muốn!”

      “Ngôi vị Hoàng đế muốn, nữ nhân cần, vậy ngươi muốn cái gì?” Với lời nói Bắc Đường Dực, Rõ ràng là Bắc Đường Diệp tin, hỏi mang theo tia trào phúng.

      để ý đến Bắc Đường Diệp, Bắc Đường Dực đem ánh mắt dời đến Nam Cung Quyết: “Lạc vương gia, chủy thủ của Lạc vương phi là do Vương phủ chế tạo, đời này có một cái giống nhau như đúc hay ?”

      Mặt Bắc Đường Dực đầy chính khí, mắt sáng như đuốc, tuy hiện tại thân phận hắn là người bị tình nghi, nhưng khí thế hắn thua bất luận kẻ nào.

      Nam Cung Quyết cầm lấy chủy thủ trong tay Lạc Mộng Khê, nhìn thẳng Bắc Đường Dực: “Kỳ thật, cùng là chủy thủ, của Lạc vương phủ chỉ dùng khuôn kiếm đúc thành, mỗi chủy thủ trừ ký hiệu của Lạc vương phủ còn có đánh số.”

      Bắc Đường Dực nói gì, ý bảo Nam Cung Quyết tiếp tục, Lạc Mộng Khê, Bắc Đường Diệp cũng bị Nam Cung Quyết làm có chút mơ hồ: Hai người bọn họ thật biết, cùng là chủy thủ, thế nhưng có hoa văn.

      “Caí chuôi thanh chủy thủ của Mộng Khê có chữ nhất, còn bốn thanh khác, cũng chính là nhị, tam, tứ, ngũ, được Bổn vương thưởng cho thị vệ có công lớn, hỗn loạn một phen, chủy thủ khắc chữ lục ở trong tay Yến vương.”

      “Ý tứ Lạc vương gia, lục chủy thủ được chế tạo cùng miệng vết thương giống nhau.” Thanh Bắc Đường Dực thực bình tĩnh, giống như hỏi lại giống như khẳng ̣nh.

      “Có thể nói như vậy.” Ánh mắt Nam Cung Quyết thâm thúy quét lên người Bắc Đường Dực, Bắc Đường Diệp, Kì Hoàng, khóe miệng cười quỷ dị, biến mất trong nháy mắt.

      “Nam Cung Quyết, nguyên lai là ngươi đưa chủy thủ cho Bổn vương cũng phải là độc nhất vô nhị.” Là cái thứ sáu, là cái chủy thủ cuối cùng, sớm biết như vậy, Bổn vương liền chọn cái chủy thủ khác.

      Bắc Đường Diệp thế nhưng lại so đo chuyện này: “Nam Cung Quyết, trở lại Thanh Tiêu, ngươi phải vì Bổn vương chế tạo một cái chủy thủ sắc bén hơn, hơn nữa, nhất ̣nh phải là độc nhất đời….”

      “Lạc vương gia, biết chủy thủ này là chủy thủ thứ mấy?” Bắc Đường Dực lấychủy thủ từ trong ngực ra, lại cùng chủy thủ của Lạc Mộng Khê giống nhau như đúc, rõ ràng là hai chủy thủ từ một khuông kiếm đúc ra.

      Nam Cung Quyết liếc mắt một cái, mâu quang hơi trầm xuống: “ biết An vương gia lấy chủy thủ này từ đâu?”

      “Bốn canh giờ trước, thích khách đâm Bổn vương bị thương dùng thanh chủy thủ này……”

      “Nhị hoàng huynh, theo ý ngươi, thích khách kia đâm ngươi bị thương, trộm kim bài của ngươi, sau đó giá họa cho ngươi.”

      Đại trạch gặp thích khách là ở hai canh giờ trước, theo lời Bắc Đường Dực, hắn đã gặp chuyện trước: “Nhị hoàng huynh, bốn canh giờ trước đã bị thương, vậy sao lâu như vậy mới băng bó miệng vết thương?”

      Này khớp với sự thật, nói dối cũng tốt, võ công Bắc Đường Dực cao như vậy, làm sao có thể có năng lực phản kháng bị người đâm một kiếm.

      “Lúc ấy Bổn vương nghỉ ngơi ở nội thất, nghe được ngoài phòng có động tĩnh, liền xem xét, nhìn thấy một thân ảnh quen thuộc đưa lưng về phía Bổn vương, Bổn vương tò mò vì sao hắn lại xuất hiện trong này, liền tiến lên hỏi.”

      “Ai ngờ, Bổn vương vừa đến sau lưng hắn, người nọ đột nhiên xoay người, đâm Bổn vương một kiếm, còn đánh Bổn vương một chưởng..”

      “Khi Bổn vương dùng chưởng lực công kích lại thì người nọ chạy thoát rất nhanh, Bổn vương liền muốn kêu thị vệ, lại thấy toàn thân vô lực, chủy thủ kia có thuốc tê..” Chờ thị vệ phát hiện Bổn vương đã là hai canh giờ sau.

      Nhìn Bắc Đường Dực chính khí đầy người, giống nói dối, chẳng lẽ tất cả đều là người khác thiết kế, bên ngoài Đại trạch, hấp huyết quái nhân kia bị ta đâm một kiếm là ́ ý, mục ́ch là hãm hại Bắc Đường Dực…..
      Last edited: 2/9/14

    5. manubongdem_263

      manubongdem_263 Well-Known Member

      Bài viết:
      805
      Được thích:
      335
      sắp hoàn rồi . cố lên bn

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :