1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Cưỡi Rồng - Nga Mi (Hoàn+ebook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      #b9b6ef']Chương 86:
      #b9b6ef']Giết chóc khủng bố
      Hoàng đế nghe vậy nhướng mày : "Người hầu hạ bọn chúng đâu?"

      " Nhi quận chúa thân thể khỏe, vẫn kêu đau bụng, mời ngự y chuẩn trị lại phát nguyên nhân bệnh, Nhi quận chúa vẫn khóc nháo, hai vị tiểu tước gia trong lòng sợ hãi, hơn nữa phụ mẫu có ở đó, cũng ầm ĩ lên theo, nhũ nương (vú nuôi), thái giám, cung nữ hầu hạ các vị ấy cũng vô cùng sốt ruột." Tiểu thái giám vô cùng mạch lạc.

      tới đây, ta bỗng nhiên có chút muốn lại thôi.

      "Còn có cái gì? cần ấp a ấp úng."

      Hoàng đế chuyện nghe rất ôn hòa, nhưng tiểu thái giám theo bên cạnh khoảng thời gian khá dài rồi, đương nhiên nghe ra trong giọng của kiên nhẫn, vội vàng : "Nhũ nương lúc Nhi quận chúa khóc nháo có 'Vương phi tỷ tỷ', 'hoa hoa'."

      ta lời này, khóe mắt dấu vết quét qua hướng Tần Du Du chút.

      "Hửm? Có quan hệ tới đệ muội?" Hoàng đế cười nhìn sang Tần Du Du.

      Tần Du Du cảm thấy trận đau đầu, tuy nàng nhớ bộ dáng của Nhi quận chúa, nhưng nàng quả rất thích tiểu nương này, nhưng hôm nay đúng dịp, nếu nàng muốn xem Nhi quận chúa, phải rời khỏi hoàng đế, trong doanh địa biết có người của Phụng Thần giáo náu thừa cơ gây khó dễ cho nàng hay .

      Nếu phớt lờ bỏ mặc, lại giống như biết gì cả. Sau đó vợ chồng Hòa Thân Vương thế tử trở về, biết chuyện này trong lòng cũng có vướng mắc.

      "Đưa ba đứa nó lại đây, để trẫm nhìn xem." Hoàng đế cười cười, hào phóng giải quyết đề khó này giúp Tần Du Du.

      Ba đứa trẻ rất nhanh được thái giám, cung nữ đưa tới, bên cạnh hoàng đế phải ai cũng có thể tới gần, cho nên chỉ có nhũ nương, hai tiểu thái giám cùng theo vào thôi.

      Trước khi nhũ nương này cùng hai tiểu thái giám vào cửa đều bị cẩn thận lục soát toàn thân, hơn nữa cũng có cao thủ tự mình thăm dò võ đạo tu vi của bọn họ đều dưới cấp hai.

      Ba đứa trẻ nhìn thấy nơi này rất nhiều người xa lạ, vẻ mặt nghiêm túc, sợ tới mức dám khóc lớn kêu to, Nhi quận chúa cũng nam hài nhất cách nhau* ghé lên đầu vai thái giám, nhũ nương thút tha thút thít.
      (* là thái giám bế 1 đứa, nhũ nương bế đứa á ^_^)

      thái giám khác cẩn thận nắm lấy tay nam hài lớn nhất, hàng sáu người đến trước mặt hoàng đế cúi đầu hành lễ.

      Nhi quận chúa thấy Tần Du Du ngồi bên cạnh, cách hoàng đế xa, lập tức dùng sức xoay xoay thân mình, đưa tay về phía nàng, dịu dàng : "Vương phi tỷ tỷ ôm!"

      Tiểu nương hé ra khuôn mặt tươi cười mới khóc đỏ bừng, điều đạm đáng khiến người ta khó có thể từ chối.

      Tần Du Du gật đầu, tên thái giám đó vội vàng ôm Nhi quận chúa qua, nam hài lớn có thể là lo lắng cho muội muội, thái giám dắt tay bên cạnh cũng theo tới.

      Bốn người mắt thấy cách Tần Du Du càng lúc càng gần, hai gã thái giám bỗng đồng thời làm loạn, ném Nhi quận chúa về phía Tần Du Du, người kia cũng vung cánh tay quăng nam hài lên trung.

      Hai gã thái thái động tác nhanh nhạy quá mức tưởng tượng, đồng thời ném hai đứa trẻ , song song đánh về phía hoàng đế gần trong gan tấc, bốn bàn tay như móng sắt nắm về chỗ hiểm của hoàng đế.

      Tuy xảy ra thình lình, nhưng Tần Du Du vẫn kịp khởi động cơ quan ám khí người, nhưng hai đứa trẻ bay qua chỉ mới mười tuổi, nàng làm sao ra tay được?! Hơn nữa cho dù bắn trúng bọn họ, cũng làm mất xung lực lao tới người bọn chúng.

      Do dự lúc, hai đứa trẻ giống như đạn pháo bắn tới. Hai gã thái giám đó biết làm sao tránh được cao thủ kiểm tra ngoài lều, sức lực này thế mà lại lớn, vốn dĩ phải võ giả dưới cấp hai có thể đạt được, cũng kém võ tôn cấp chín bao nhiêu!

      Nếu để bọn họ gặp Tần Du Du, ba người đó chắc chắn đồng thời gân cốt vỡ nát, chết ngay tại chỗ.

      Ngay tại lúc thảm kịch xảy ra, Tần Du Du chỉ cảm thấy phía sau truyền đến lực mạnh mẽ, cứng rắn giữ chặt, kéo nàng lui lại gần trượng, bóng người vốn đứng phía sau nàng biến thành đứng trước nàng, song chưởng mỗi bên xách đai lưng của hai đứa trẻ xoay vòng, phá tan lực lớn người bọn họ, thả bọn họ lên mặt đất.

      Người này cần hỏi chính là Lương Lệnh, Tần Du Du vẫn biết ông cũng là cao thủ, đến tột cùng cao bao nhiêu nàng lại lắm, nhưng bản lĩnh chiêu thức ấy thoải mái, tự nhiên nhàng như , đoán chừng cũng là võ thánh cấp mười rồi.

      Bên cạnh quái ân công đều là những người này? là rất biến thái!

      Bên đó, hai gã thái giám tấn công hoàng đế cũng bị giải quyết, Lương Lệnh hầu hạ Nghiêm Di cũng ít nhất là võ thánh cấp mười rồi, hầu hạ hoàng đế chắc càng mạnh hơn!

      Hai gã thái giám bị hai cao thủ bên cạnh hoàng đế đánh lại chiêu bị đánh bay ra ngoài.

      Đồng thời góc tối lóe ra bốn bóng dáng quỷ mị, rất nhanh vây quanh chỗ hai người rơi xuống đất.

      Trong đó người ngồi xổm xuống thân mình cẩn thận kiểm tra, trở lại bẩm báo: "Hai người toàn thân máu huyết khô cạn, chết rồi, bọn họ là người khác dịch dung cải trang, hẳn là 'bí quyết khô khốc' của Phụng Thần giáo."

      Hoàng đế nghe xong nhất thời giật mình, nhưng mày lại nhăn lại càng nhanh, thản nhiên quét mắt qua hướng Tần Du Du, lên tiếng.

      Lương Lệnh gọi thái giám khác coi chừng hai đứa bị dọa choáng váng, lên đưa Tần Du Du đỡ trở về ngồi lại chỗ cũ, giọng giải thích: "Bí quyết khô khốc nghe loại ma công tu luyện tử sĩ của giáo tử Phụng Thần giáo, người tu luyện dù tu vi cao đến đâu, nhìn qua cũng là người vô hại có võ đạo tu vi, khi toàn lực kích phát, trong nháy mắt có thể đạt tới tu vi của võ tôn cấp chín, nhưng toàn lực sau kích đó, lập tức máu huyết mất hết, hóa thành xương khô. Dùng người như thế đến ám sát, gần như là trong kích, nhưng điều kiện tu luyện loại ma công này vô cùng khắc nghiệt, trong ngàn người chưa chắc có người luyện thành, tu luyện thất bại tu vi bị phế hết, sống lâu cũng quá năm, nghe trong Phụng Thần giáo tu luyện thành công cũng chưa tới hai mươi người."

      Tần Du Du vẻ sợ hãi và kinh sợ, Phụng Thần giáo quả nhiên rất biến thái, loại phương pháp đối phó cao thủ bình thường hoặc chính khách các nước này, đương nhiên bách phát bách trúng, dùng để đối phó hoàng đế Nguyệt quốc, nàng cảm thấy giống như có hơi miễn cưỡng.

      Hộ vệ bên cạnh hoàng đế , tu vi của đoán chừng cũng sâu lường được, hai võ tôn cấp chín đột nhiên tấn công có thể làm bị thương đến , còn chưa tới ba phần.

      Đây phải cố ý chịu chết sao?

      Tử sĩ của Phụng Thần giáo như vậy chưa tới hai mươi, lập tức liền "lãng phí" hai người, có phải quá ngu ngốc rồi hay ?

      Hoàng đế hiển nhiên cũng nghĩ đến điều này, hai tử sĩ này, trước mặt Lương Lệnh đối phó Tần Du Du là ngàn khó vạn khó, quả chính là tự tìm đường chết.

      Thi thể hai gã thái giám nằm sấp bỗng nhiên truyền đến tiếng thét lớn: "Cẩn thận! Hai người này là cổ (trùng độc)!"

      Hoàng đế rùng mình, quát to: "Mở đường cho mọi người lui ra ngoài!"

      Bang! Bang! Hai tiếng trầm đục u quỷ dị, hai xác khô mặt đất bỗng nhiên nổ tung, vô số con sâu màu đen từ trong cơ thể bọn họ bay ra bốn phương tám hướng, tiếng kêu thảm thiết liên tiếp.

      Mấy con sâu này dính lên người liền nhanh chóng cắn da người bò vào trong cơ thể, tình cảnh đó chính là đại hán bảy thước nhìn thấy cũng phải sởn cả gai ốc.

      Hai xác khô mặt đất lúc tước vẫn còn nẩy lên, ngay chốc lát sau, bộ phận trong cơ thể ngờ bị mấy con trùng đáng sợ đó ăn trống rỗng, biến thành hai cái túi da nuôi đầy cổ, có thể nghĩ kết cục sau khi bị cổ trùng đó chui vào cơ thể.

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      #de7749']Chương 87:
      #de7749']Muội chẳng lẽ phải
      #de7749']người nhà với ta?
      May mắn lúc hai gã tử sĩ ngã xuống đất, những người gần gần đó tản ra khoảng rồi, mà cao thủ bên Nguyệt quốc cũng quả phản ứng rất nhanh, cùng tay xuất chưởng đánh về phía cổ trùng bay đầy trời, chưởng gió hoặc lạnh như băng như sương hoặc mãnh liệt như lửa, mấy con trùng gần như đều bị đòn chết ngay.

      Thị vệ chính thức hoặc ám vệ quyền chưởng như gió, rất nhanh tiêu diệt mấy con trùng đáng sợ này chín phần chín.

      Còn lại vài con "cá lọt lưới", kết quả cũng vô cùng thê thảm: ba gã quan văn, hơn mười thị vệ tránh né kịp bị cổ trùng chui vào cơ thể, trong đó mấy người quyết định nhanh chặt đứt phần cơ thể bị cổ trùng cắn phá, tránh được kiếp, còn lại hoặc là mặt, cổ bị cổ trùng cắn phá, hoặc là phản ứng quá chậm, cổ trùng theo tứ chi (2 tay 2 chân) chui vào những phần quan trọng ở ngực bụng, bị thị vệ trong lều quyết đoán xuống tay giết chết, với lại dùng công pháp bá đạo Liệt Diễm Chưởng nhanh chóng đốt hủy thi thể.

      Trong lều thế cục được khống chế, nhưng chết nhiều người như vậy, mùi máu tươi, mùi thi thể bị đốt cháy tanh tưởi khiến người khác buồn nôn.

      Tần Du Du nhìn thấy màn máu tươi, chỉ cảm thấy tay chân lạnh lẽo, người của Phụng Thần giáo ràng toàn là mấy kẻ điên mất trí mà!

      Nếu để cho cổ trùng này lan tràn ra ngoài, cả vùng đóng quân hóa thành địa ngục nhân gian, có thể tránh được cũng chỉ có mấy tu luyện giả có võ đạo tu vi cao thôi.

      Bây giờ cũng bởi vì là mùa đông, khí hậu rét lạnh, do đó cổ trùng thoát khỏi thân người thể tìm được máu thịt tươi lập tức bị đông chết, nếu ba tháng mùa xuân hoặc giữa hè, đầu thu, kết quả đó Tần Du Du cũng dám nghĩ tới.

      Đây là ám sát, cũng là thị uy. Nếu hai nước Li quốc với Nguyệt quốc đánh nhau , dùng tới thủ đoạn điên cuồng này, Nguyệt quốc làm sao có lực đánh trả?

      Nhưng cẩn thận suy nghĩ, Tần Du Du liền hiểu được chuyện này hơn phân nửa có khả năng xảy ra.

      Muốn khống chế cổ trùng này chỉ tấn công đối tượng riêng biệt đoán chừng rất là khó khăn, khi thả cổ trùng đáng sợ này ra, cuối cùng có thể khiến quân đội hai nước đồng quy vu tận (cùng đến chỗ chết), bị mấy con cổ trùng phân biệt được địch ta cắn chết thảm.

      Lương Lệnh rất cẩn thận đưa Tần Du Du bảo hộ bên cạnh hoàng đế, bên nháy mắt ra dấu ý bảo thái giám đưa ba người con của Hòa Thân Vương thế tử cùng nhũ nương sợ tới mức mặt còn chút máu đưa xa xa.

      Lều lớn này có cách nào dùng được nữa, vẻ mặt hoàng đế bình tĩnh phân phó hầu hạ gần đó nhanh chóng dọn dẹp lều lớn khác, sau đó mang theo bộ phận quan viên cùng thái giám, thị vệ còn sống sót sau tai nạn di chuyển sang đó.

      ở bên cạnh Tần Du Du, cười đến thong dong bình tĩnh: "Cảm thấy sợ hãi? Nguyệt quốc ra cùng Li quốc giờ tuy vẫn chưa chính thức khai chiến, nhưng chúng ta đều biết, hai nước muốn chết ngừng, phải bọn họ với Phụng Thần giáo bị diệt sạch, chính là Nghiêm thị Nguyệt quốc ta xong đời, có khả năng thứ hai khác."

      Tần Du Du lên tiếng, qua hồi mới chậm rãi : "Hà cớ gì chứ, vốn là ân oán của hoàng tộc các người mà, lại phải hy sinh nhiều dân chúng vô tội, tướng sĩ chiến trường như vậy."

      Hoàng đế chút để ý : "Từ xưa đến nay nước này với nước khác tranh chấp phải đều như thế sao? Huynh đệ chúng ta ngược lại đồng ý cùng Giang Như Luyện nhất quyết sống mái, vấn đề là, con rùa đen rút đầu này đồng ý sao?"

      Giọng điệu này của hoàng đế, ngược lại đối với thực lực của mình và Nghiêm Di rất có lòng tin, Giang Như Luyện giờ tuổi cũng lớn, cũng là võ đạo cường giả thiên hạ công nhận, nghe tu vi của đạt tới cảnh giới tối cao của võ thánh rồi, cách thần tiên sống cũng chỉ còn mấy bước, biết tự tin của hoàng đế dựa vào đâu nữa đây.

      Tần Du Du nghĩ đến tuổi của Giang Như Luyện, nhất thời đối với tu vi cao kì lạ của Nghiêm Di bình tĩnh hơn chút, Giang Như Luyện cũng chỉ dưới năm mươi tuổi, muốn được xưng võ thánh thiên hạ đệ nhất, Nghiêm Di năm nay hai mươi bốn, so sánh với Giang Như Luyện, tu vi võ thánh này ngược lại miễn cưỡng có thể chấp nhận được.

      Nàng nghe sư phụ từng , cảnh giới tối cao của tu luyện võ đạo chính là cấp mười tám, cấp mười đến cấp mười tám đều được gọi là võ thánh, chênh lệch lại rất lớn nha.

      Giang Như Luyện năm đó đại náo Tây Hà Phong thị, cũng chỉ mới dưới ba mươi tuổi, từ mấy hồ sơ nàng xem, tu vi đạt tới cấp mười hai rồi. có người chừng đó tuổi đạt tới cấp mười hai, quái ân công có thể đạt đó cũng xem là kỳ quái.

      Hoàng đế thấy bộ dáng nàng có chút đăm chiêu, thản nhiêu : " cái gì là ân oán của hoàng tộc chúng ta, muội giờ là thê tử của A Di, phải cũng là người của Nghiêm thị ta sao?"

      Tần Du Du ngẩn ra, nàng tuy chậm hiểu, cũng nghe ra bất mãn trong giọng của hoàng đế, nàng quả bởi vì Nghiêm Di nên mới nảy sinh cảm giác thân thiết với Nguyệt quốc, nhưng cái đó cho thấy nàng có thể chấp nhận bọn họ, cho nên chỉ có thể cúi đầu .

      Nàng bỗng nhiên nghĩ đến khoảng thời gian này, Nghiêm Di với Kim thị thường xuyên tiếp xúc, còn ở trước mặt nàng lại hề đề cập đến việc muốn nàng thiết kế quân giới, có lẽ muốn ép buộc nàng, cho nên mới ngược lại tiêu phí công phu giao thiệp với người của Kim thị... Trong lòng nàng trong lúc đó nhất thời biết là ngọt ngào hay là bất đắc dĩ nữa.

      Mọi người trong thiên hạ bao gồm cả Kim thị, đoán chừng đều cho rằng Nguyệt quốc có nàng với sư phụ nàng chống đỡ, cần nhờ vả cơ quan thế gia nào, lại ai biết, nàng ở phương diện này, ra căn bản mang đến nhiều lợi ích thực tế cho hoàng tộc Nghiêm thị.

      Khó trách hoàng đế có bất mãn với mình. Nàng kiên trì nguyên tắc, lại khiến Nghiêm Di khó xử, chẳng qua Nghiêm Di chưa bao giờ ở tước mặt nàng nửa câu, thậm chí mọi người dưới vương phủ vẫn như trước xem nàng như công chúa mà cẩn thận hầu hạ.

      Còn có những việc Nghiêm Di vì nàng làm, nàng giống như có chút quá mức rồi, Tần Du Du có chút hổ thẹn.

      Ba người con của Hòa Thân Vương thế tử cùng nhũ nương của chúng, hoàng đế ra hiệu xuống, bị hai gã cao thủ tuyệt đỉnh cấp võ thánh chặt chẽ coi chừng, xa xa phía sau đoàn người, cách hoàng đế cùng Tần Du Du khoảng xa.

      Hoàng đế nảy sinh nghi ngờ với bọn họ, cố ý cho bọn họ rời cũng là vì ở gần để giám thị, thủ đoạn của Phụng Thần giáo ùn ùn, để bọn họ rời khỏi tầm mắt mọi người, trời biết bọn họ làm ra chuyện đáng sợ gì?

      Đứa con lớn nhất trong ba người con của Hòa Thân Vương thế tử cũng chưa tới mười tuổi, hoàng đế muốn ngự y cùng hai võ thánh phụ trách trông giữ bọn họ cẩn thận quan sát, tạm thời phát cái gì khác thường.

      Nhưng vẫn thể yên tâm được, lo lắng phải xử trí bọn họ như thế nào, bỗng nhiên nghe thấy xa xa liên tiếp truyền đến tiếng nổ, xa xa có mấy đường tín hiệu sương khói màu đỏ bay lên trời.

      Xa xa truyền đến tiếng thú hoang kêu rất kì lạ, đếm được số đàn thú hoang chạy như điên về phía doanh địa bên này, trong đó cũng mơ hồ nghe thấy tiếng bước chân cùng tiếng rống thê lương của tuyết lang, báo, hổ, lợn rừng, vân vân, lộn xộn, thanh thế đó hoàn toàn thua gì vạn ngựa ngàn quân ra trận xung phong.

      Thân vệ, quân lính hoàng cung đóng quân xung quanh doanh địa tuy quân số ít, nhưng trước mặt đám đông động vật liều mạng cũng có vẻ đột ngột yếu .

      Tần Du Du nhìn thấy tình cảnh đáng sợ mức này, trong lòng lại lên nghi vấn --- Phụng Thần giáo gây nên trận sức ép lớn như vậy, đến tột cùng là muốn làm gì? Vì mình nàng thôi sao?

      Nàng liếc mắt nhìn hoàng đế cười đến thong dong, điềm tĩnh bên cạnh... Thêm người này nữa, đoán chừng còn kém nhiều lắm.
      #de7749']Chương 88: Nhìn vào mắt ta
      Đàn thú hoang đảo mắt tới bên ngoài doanh địa rồi, hoàng đế dưới bảo vệ của phần đông thị vệ, thái giám bỗng nhiên chợt lóe thân, vút đến cổng lớn doanh địa, cũng chờ những người khác gì, giơ tay tay chưởng lực về đàn thú chạy như điên tới ngoài doanh địa.

      Thình, thình, thình... Những tiếng vang lớn cùng với tiếng rống tuyệt vọng của đàn thú trước khi chết vang thành mảng, ngoài phạm vi ba trượng trước cổng lớn doanh đại, những con thú may mắn thoát khỏi toàn bộ gân xương vỡ vụn, bị đánh bay ngược ra ngoài, rơi xuống đám thú phía sau, lại có tiếng gào thét liên tiếp.

      Những đại thần với thái giám, thị vệ kịp khuyên can hành vi hoàng đế điên cuồng, mạo hiểm, gấp đến độ giậm chân, cũng tiến lên theo, hộ giá, thị vệ hoàng cung khác phụ trách bảo hộ doanh địa mắt thấy hành vi võ dũng như thế của (hoàng đế), đều lớn tiếng hô to ủng hộ.

      Hoàng đế ha ha cười, cao giọng : "Chỉ là mấy con thú hoang thôi cớ gì phải sợ, trẫm cùng các ngươi cùng nhau thủ doanh!"

      Vốn bị đàn thú đánh bất ngờ, vây quanh, bọn thị vệ trong lòng lo sợ, nhất thời tinh thần lên cao, hoàng đế cao cao tại thượng dụng ý xung phong đầu, bọn họ còn có cái gì sợ hãi, khiếp đảm nữa chứ, võ dũng, huyết khí trong bản tính bị kích phát tới cực điểm, bọn thị vệ trong miệng hô to vạn tuế, mỗi người tinh thần lên cao, cầm đao thương cùng đấu với đám thú trước mặt.

      Hoàng đế liền đứng ở trước cổng doanh mở rộng, mỗi lần xuất chưởng đàn thú lập tức chết đám lớn, đám thú phía sau bị tình cảnh xác chết khắp nơi phía trước làm cho sợ tới mức bốn phía chạy trốn, còn dám đánh sâu vào bên này nữa.

      Hoàng đế lộ ra tu vi cũng chỉ tương đương với võ tôn cấp chín, nhưng đối với thị vệ hoàng cung bình thường tu vi nhiều lắm cấp hai, cấp ba mà , đây đủ để bọn họ hoàn toàn bái phục, kính nể sát đất.

      Nếu phải Tần Du Du mới biết nhiều người mạnh, đoán chừng cũng nhịn được bị tên uy phong bát diện* đứng ở trước cổng doanh này làm cho tâm tình như nước cuộn trào, kiềm chế được.
      (*: oai phong tám mặt ??? là chê hay khen nhỉ o_O)

      Bình thường nhìn cợt nhả, bộ dáng cà lơ phất phơ, ngờ tới thời điểm quan trọng, trái lại rất ủng hộ sĩ khí, thu mua lòng người nha.

      Dân Nguyệt quốc rất thượng võ, giờ phút này ngay cả văn thần (quan văn) theo sát phía sau hoàng đế này cũng bị kích động, hai mắt đỏ lên, hận thể xông lên cùng bọn thị vệ cùng nhau chống lại đàn thú, bảo hộ đại doanh.

      Lúc trước trong lều bị thích khách ám toán, chết thảm khiến người ủ đột, sợ hãi, đều hóa thành mối thù chung, lửa giận vô cùng với dũng khí, quyết tử với kẻ địch.

      Tần Du Du chỉ kích động lát liền tỉnh táo lại, nghiêng đầu hỏi Lương Lệnh: "Ngươi có biết dùng thủ đoạn gì có thể điều khiển nhiều thú hoang như vậy công kích bên này ?"

      "Có lẽ là 'Sáo thú' của Phụng Thần giáo, loại sáo này tiếng thổi ra chỉ có thú hoang mới có thể nghe được, ngự thú cao thủ trong Phụng Thần giáo có thể dựa vào sáo thú thổi ra khúc tiếng động riêng biệt, sử dụng thú hoang công kích." Lương Lệnh hổ từng là thủ lĩnh mật thám hoàng cung, gần như cái gì cũng biết .

      Tần Du Du quan sát đàn thú tiến đến công kích doanh địa, rất nhanh cũng nhận thức giống Lương Lệnh, lũ thú hoang này ở xa xa hành động ngay ngắn, có thứ tự, càng gần doanh đại bên này càng có vẻ có kết cấu, hẳn là có người ở xa xa dùng sáo thú điều khiến chúng nó, nhưng lũ thú chạy đến doanh địa trước, tiếng của sáo thú trở nên càng ngày càng , lũ thú dần dần trở nên biết theo ai, công kích cũng chỉ theo bản năng, thấy loài khác trước mặt, liền tấn công phen, tự bảo vệ mình.

      Tần Du Du lập tức nghĩ đến dùng thanh khác lớn quấy nhiễu tiếng lệnh từ sáo thú, ít nhất làm cho đám thú ở xa doanh địa cũng có cách nào nghe thanh từ sáo thú, đám thú tiếp tục chạy đến, tấn công doanh địa giảm bớt .

      Nàng nhìn trái nhìn phải, nhìn đến đài cao có cái trống to cao cỡ người, lập tức mắt sáng ngời, nàng với Lương Lệnh: "Có thể tìm cao thủ lên đài đánh trống ? Cố gắng truyền thanh ra càng xa thêm? Tốt nhất là khiến cho đám thú này nghe tiếng của sáo thú nữa."

      Lương Lệnh còn chưa trả lời, chợt nghe hoàng đế đứng ở cách nàng xa với thân vệ bên cạnh: "Nghe Thánh Bình Thân Vương vương phi chưa? !"

      Hoàng đế nhìn như chuyên tâm vào đám thú bên ngoài doanh, thực chất lực chú ý mực bên phía Tần Du Du, nghe xong lời đối thoại của nàng với Lương Lệnh, cảm thấy đề nghị này tệ, liền lập tức phân phó thị vệ làm theo.

      Rất nhanh, đài cao truyền đến tiếng trống ầm vang, quả nhiên lũ thú hoang lập tức trận cước đại loạn, có vài con còn cắn xé nhau, thế công doanh địa cũng yếu .

      Xa xa người thổi sáo thú tránh ở sau đàn thú buộc lòng phải tới trước chút, khiến lũ thú hoang nghe tiếng sáo, tiếp tục công kích.

      Hoàng đế lạnh lùng liếc nhìn xa xa mấy bóng dáng, phân phó thái giám bên cạnh : "Mang Cung chiến thần của trẫm đến đây!" muốn tự tay bắn chết tặc tử chết tiệc đó.

      Tần Du Du nghĩ nghĩ, gỡ bao đựng tên đen nhánh cánh tay xuống, đưa cho : "Dùng cái này , quá nổi bật, tu vi của ngươi tăng tốc chút, khoảng cách này bắn chết võ tôn dưới cấp chín hẳn là thành vấn đề.

      Nàng cảm thấy hoàng đế hẳn là còn tàng chút thực lực, nhưng cho dù dùng thực lực võ tôn cấp chín phối hợp với cơ quan ám khí của nàng, hiệu quả cũng dư dả.

      Bao đựng tên kích thước bắn ra tốc độ cao, giống cung tên ràng, nếu hoàng đế động tác rất nhanh, đoán chừng mấy người thổi sáo thú ở xa xa còn chưa phản ứng bị bắn chết toàn bộ rồi.

      Đương nhiên, điều kiện tiên quyết là tu vi của bọn họ dưới cấp chín.

      Hoàng đế ha hả cười, nhận lấy bao đựng tên : "Đa tạ đệ muội." Đơn giản hỏi ràng cách nhắm bắn, liền lập tức xoay người sang chỗ khác đối phó mấy người xua đuổi, điều khiến thú.

      Tần Du Du dõi mắt nhìn về phía xa, trong lòng nhớ đến Nghiêm Di cứu người, biết giờ ra sao rồi?

      Nàng cảm thấy có việc gì, nhưng vẫn nhịn được suy nghĩ.

      "Tiểu mỹ nhân, có muốn biết tin tức mẫu thân của nàng ?" Giọng nam dịu dàng mang cười bỗng nhiên ở bên tai vang lên.

      Tần Du Du vẻ sợ hãi cả kinh, đưa mắt nhìn xung quanh muốn tìm người vừa , nhưng xung quanh có nửa người nhìn qua đáng nghi cả, bất ngờ lúc đó, nàng nhìn thấy Nhi quận chúa đứng ở xa xa.

      Tiểu nương cười ngọt ngào về phía nàng, mặt thấy nửa phần vẻ kinh hoàng, ngược lại có vẻ vô cùng trầm, đắc ý, bé về phía Tần Du Du: "Vương phi tỷ tỷ, ta đưa tỷ hoa hoa, tỷ sao mang người?"

      Cách xa như vậy, lại ngay lúc rối loạn, Nhi quận chúa cho dù la to, Tần Du Du cũng thể nghe thấy được, nhưng là nàng cố tình nghe thấy, rành mạch từng chữ từng chữ giống như là tiểu nương dựa vào, lặng lẽ bên tai nàng.

      Đóa hoa sơn trà đó?!

      Buổi sáng Tần Du Du tùy tay cài hoa sơn trà Nhi quận chúa tặng lên vạt áo, sau đó trở về phòng đổi y phục săn bắn đến doanh địa, lúc đó đóa hoa bị Lục Ý lấy xuống cắm vào bình hoa, có mang theo.

      Hay là đóa hoa đó có cái gì cổ quái sao?

      Tần Du Du muốn mở miệng gọi Lương Lệnh, nhưng bỗng nhiên cảm giác tự mình cái gì cũng muốn , thầm nghĩ nhìn ánh mắt của Nhi quận chúa, nhìn...
      (Chu: nguy hiểm a !!!)
      #de7749']Chương 89: Đoạt phách câu hồn
      "Hạ Hi Hướng, lén lúc đối phó nữ lưu, ngươi ngại mất mặt!" Giọng của Hoàng đế đột nhiên chen vào, thoáng cái như trống chiều chuông sớm*, lập tức đánh thức thần trí của Tần Du Du dần dần bị ánh mắt của Nhi quận chúa điều khiển.
      (* ý là lời làm người ta tỉnh ngộ)

      Nàng lắc lắc đầu, chỉ cảm thấy giống như thức suốt ba đêm rồi vậy, cả người mê man, thầm nghĩ rồi ngã xuống, ngủ ngay.

      Lương Lệnh đỡ lấy nàng, sợ hãi toát cả mồ hôi lạnh, Tần Du Du cảm thấy mình nhìn ánh mắt của Nhị quận chúa lâu lâu, nhưng lại chỉ ngắn ngủi lát, thậm chí ngay cả Lương Lệnh cũng phát có gì ổn.

      Đội ngũ phía sau, Nhi quận chúa trực tiếp theo tiếng rồi ngã xuống, hôn mê bất tỉnh.

      Mà ca ca bên cạnh bé nhìn cũng chưa liếc nhìn nàng cái, mặt lộ ra tươi cười dịu dàng, mị hoặc hợp với tuổi của bé, ngẩng đầu lên nhìn thẳng hoàng đế : "Nghiêm, ta xem thường ngươi, ha hả. Nhưng, ngươi phát muộn rồi."

      Tiểu nam hài xong câu đó, vẻ mặt bỗng trở nên trống rỗng mê mang, ngửa đầu ngã xuống đất.

      Có kinh nghiêm hai tử sĩ trong cơ thể giấu cổ trùng sau đó công kích lúc trước, hai cao thủ cấp võ thánh phụ trách trông giữ bọn chúng sẵn sàng đón quân địch, dám tùy tiện đụng vào thân thể bọn chúng.

      Mới vừa rồi Húc quang Thánh tử thừa dịp lúc hoàng đế bắn chết mấy cao thủ ngự thú, đột nhiên dựa vào Nhi quận chúa ra tay đối phó Tần Du Du, hoàng đế tuy phát , nhưng quả trễ chút.

      nhíu mày nhìn Tần Du Du lâm vào trạng thái nửa hôn mê được Lương Lệnh tạm đỡ lấy, cũng ngại bị nghi ngại*, đưa tay sờ sau cổ nàng, trực tiếp dùng chân khí dò xét, sau lúc lâu, mới chậm rãi thu tay lại, với Lương Lệnh: "Coi chừng nàng ấy cho tốt, chờ A Di trở về."
      (* chắc ngại ‘Nam nữ thọ thọ bất thân’ chăng ^_^)

      "Dạ." Lương Lệnh trong lòng thầm xấu hổ, đối phương thế mà coi ông ra gì làm bị thương Tần Du Du, ông cũng biết nên ăn thế nào với vương gia đây.

      Đàn thú ngoài doanh địa người chỉ huy, vài con ở xa rất nhanh liền giải tán, những con ở gần bị thị vệ bắn tên, rất nhanh cũng sợ tới mức quay đầu chạy nhanh, thị vệ chết hơn mười người, phần lớn đều bị thương hoặc thương nặng, cánh đồng tuyết bên ngoài càng bị nhiễm đỏ máu tươi hơn. đếm được thi thể thú hoang ngổn ngang nằm mặt đất, trong khí đều là mùi vị máu tươi.

      Hoàng đế đưa mọi người trở lại trong lều lớn, đng ngồi ở nhuyễn tháp sau bình phong, để Tần Du Du tạm thời nghỉ ngơi.

      Sau lúc lâu, có thị vệ thủ doanh báo lại, dòng họ hoàng tộc ra ngoài săn sói lần lượt trở về, Những người này nhìn thấy tình cảnh ngoài doanh địa đều bị dọa kinh sợ, bọn họ mặc dù có người bị thương, nhưng tình huống nghiêm trọng lắm.

      Hoàng đế hỏi bọn họ đến tột cùng xảy ra chuyện gì, phải bắn tín hiệu cấp cao nhất. Những người đó hai mặt nhìn nhau, đều biết gì cả.

      Rất nhah Nghiêm Di cũng quay về doanh. mang về mấy thành viên trong tộc hôn mê, tin khói cầu cứu bốn phương tám hướng là do bọn họ bắn lên.

      nghe Tần Du Du xảy ra chuyện, hôn mê, cái gì cũng chưa liền thẳng đến, ngay cả hoàng đế cũng để ý.

      "Như thế nào?" Hoàng đế vẫy lui mọi người. Để bọn họ tự chuẩn bị việc trở về kinh, còn mình đến phía sau Nghiêm Di hỏi.

      " quá đáng lo, xem gia Giang Như Luyện cũng thân phận của cho Hạ Hi Hướng... Nếu dùng thủ đoạn này đối phó Tần Du Du." Giọng Nghiêm Di bình tĩnh, nhưng hoàng đế nghe ra được lửa giận sôi trào trong lòng .

      Ngay trước mũi ngầm làm thương tổn nữ nhân của , đây là khiêu khích nghiêm trọng nhất với Nghiêm Di.

      "Nơi này sát khí quá nặng, đệ hay là đưa nàng ấy quay về kinh thành trước ." Vẻ mặt hoàng đế ngưng trọng.

      "Được!" Nghiêm Di dứt khoát, lưu loát lấy áo choàng bọc kỹ Tần Du Du lại, ôm nàng ra ngoài lều, cưỡi lên Trú Vân Phi chạy gấp về kinh thành.

      Tần Du Du lần nữa tỉnh lại. là ba ngày sau, trong đầu tuy vẫn cảm thấy có chút mê man, nhưng thấy thoải mái hơn trước nhiều lắm.

      Nàng hơi vừa động. Liền phát bên cạnh mình thế mà có người nha!

      "Tỉnh? Cảm thấy thế nào?" bàn tay lớn ấm áp phất qua trán của nàng, giúp nàng vén mấy sợi tóc rối loạn, Nghiêm Di trưng khuôn mặt biểu cảm gì xuất trước mặt nàng.

      , , thế mà cùng nàng ngủ chung giường. Còn dựa vào gần như vậy, cả người nàng gần như đều ở trong ngực .

      " chuyện, cảm thấy thế nào?" Nghiêm Di có chút hài lòng trầm mặc của nàng.

      "Ngươi, ngươi... Ta làm sao vậy? xảy ra chuyện gì?" Tần Du Du muốn hỏi vì sao lại ngủ cùng giường với mình, nhưng đến bên miệng liền cảm thấy hỏi cũng như .

      "Nàng ở Khánh Đông Nguyên bị Húc quang Thánh tử ám toán, trúng 'Đoạt phách câu hồn' của , nàng nhớ lại xem, còn nhớ lúc trước xảy ra chuyện gì ? Từng chuyện từng chuyện cho ta biết." Nghiêm Di vừa vừa đỡ nàng ngồi dậy, để cho Lục Ý đưa nước ấm đến, tự mình đút nàng uống hết.

      Tần Du Du ôm đầu chậm rãi nhớ lại, ngày Khánh Đông Nguyên đó xảy ra chuyện gì nàng ra cũng còn nhớ , nhưng đoạn trí nhớ đó lại giống như bị tầng vải che lại, lờ mờ nhớ ràng.

      Nghiêm Di lúc trước để cho Lương Lệnh kể lại tỉ mỉ chuyện xảy ra, lại còn tự mình đến xem tình hình ở doanh địa, nghe Tần Du Du kể lần nữa, chẳng qua là muốn nhìn xem trị liệu có hiệu quả như thế nào, phát nàng còn nhớ ít, cũng yên lòng.

      " Nhi quận chúa với ca ca bé tại như thế nào?" Tần Du Du biết hai đứa trẻ chắc chắn bị Húc quang Thánh tử dùng thủ đoạn đó khống chế, mới có thể giúp đỡ đối phó nàng.

      Nghiêm Di trầm mặc lát, : "Hai đứa nó hôm trước tỉnh rồi, nhưng... đều trở thành người ngốc nghếch."

      Thủ đoạn của Húc quang Thánh tử vô cùng lợi hại, Tần Du Du nếu phải vì hoàng đế đúng lúc phát , cắt ngang quá trình thi thuật (thực phép thuật) của , e rằng cũng biến thành như Nhi quận chúa vậy, bên ngoài bình thường, vào lúc quan trọng trở thành con rối, tất cả hành động đều bị người khống chế.

      Húc quang Thánh tử đúng là lòng tham quá mức, Nghiêm Di với huynh trưởng sau khi phân tích, đoán chừng là muốn khống chế Tần Du Du đối phó hai huynh đệ bọn họ, hoặc là muốn giữ lại tính mạng của nàng lấy lòng sư phụ Giang Như Luyện của , cho nên mới đường vòng vèo. dùng 'đoạt phách câu hồn' đối với nàng, nếu dùng thủ đoạn giết người khác, e rằng Tần Du Du giờ phút này ngay cả tính mạng cũng đảm bảo được.

      Điều khiến Nghiêm Di với hoàng đế sinh lòng cảnh giác là, Húc quang Thánh tử từ thủy tới chung đều công khai ngay trước mũi bọn họ ngầm đối phó Tần Du Du, điều này thể khiến bọn họ sinh cảnh giác đối với đối thủ mới liều lĩnh này.

      Tần Du Du nghe xong tin này, cho dù trong lòng sớm có chuẩn bị, vẫn là nhịn được hồi khó chịu, nam hài tử đó với Nhi quận chúa vốn đều là những đứa trẻ thông minh, đáng , giờ lại mất thần trí, trở nên ngốc nghếch, vợ chồng Hòa Thân Vương thế tử buồn biết bao nhiêu.

      " có cách nào chữa trị sao?" Tần Du Du giọng hỏi.

      " có, bọn chúng bị Húc quang Thánh tử hoàn toàn khống chế, như vậy xem như là kết cục khá tốt rồi." Nghiêm Di vuốt vuốt tóc nàng, nhiều lời.

      "Đóa hoa sơn trà đó đến tột cùng là có vấn đề gì?" Tần Du Du nhớ Nhi quận chúa có nhiều lần nhắc đến "hoa hoa", nhờ biết đóa hoa đó có vấn đề, nhưng lúc nàng nhận hoa Nghiêm Di ở ngay bên cạnh, cũng phát có cái gì ổn.

      "Đóa hoa đó vốn có vấn đề, nhưng là bị Hạ Hi Hướng dùng làm thuốc dẫn, sau đó trong lều lớn cùng với mùi của số lượng lớn cổ trùng, hơn nữa đám thú hoàng đầu tiên công kích doanh địa cũng được dược vật đặc chế nuôi nấng, trong máu chúng nó tỏa ra mùi trộn lẫn với nhau, cho nên Nhi quận chúa mới có thể dễ dàng dùng ánh mắt khống chế nàng."

      "Ngươi sao lại biết ràng như vậy?" Tần Du Du kỳ quái , nếu biết vì sao lúc đầu lại hề đề phòng gì cả?
      minhhanhng, 1620thuy, phuthuykembong172 others thích bài này.

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      #abc88f']Chương 90:
      #abc88f']Ngay lúc quan trọng rơi xích
      "Ta nghĩ tới, dùng thủ đoạn bí truyền của Nghiêm thị ta đối phó nàng." Nghiêm Di lần này quả là sơ sót, hơn nữa tất cả thủ đoạn Húc quang Thánh tử có thể dùng đều có suy xét qua, duy nhất chiêu 'đoạt phách câu hồn' này.

      "Thủ đoạn của gia tộc ngươi?!" Giọng của Tần Du Du lập tức lên cao.

      Nghiêm Di hôn mi tâm nàng : "Ăn gì đó trước , từ từ cho nàng."

      nhắc tới, Tần Du Du mới phát tình trạng mình hôn mê, suy yếu, it nhất hơn nửa ngày đói lả rồi.

      tại đúng là sắc trời , nhiều ngày Nghiêm Di lo lắng cho tình trạng của Tần Du Du, vẫn cùng nàng cùng giường, ánh mắt Lục Ý, Đỗ Vi Nương nhìn nàng càng mờ ám thêm mấy phần.

      Tần Du Du vừa ăn cháo vừa nghe Nghiêm Di đáp án cho nàng.

      "Giang Như Luyện vốn là mang họ Nghiêm, tổ tiên của ông ta vốn là con cháu của Nghiêm thị ta, nhưng năm đó bởi vì tranh đấu vị trí thái tử thất bại, thay vào đó nghiên cứu tà công, sát hại ít đồng tộc, bị mấy vị trưởng lão trong tộc cùng ra tay nên bị thương nặng, vốn định bắt giữ ông ta xử tử, kết quả người này quỷ kế đa đoan, cuối cùng bỏ chạy mất tích."

      "Nhưng kinh mạch ông ta sau trận đó bị thương rất nặng, tu vi bị hao tổn, vì thế mai danh tích gia nhập Phụng Thần giáo. Ông ta như lòng bàn tay ít tuyệt học của Nghiêm thị ta, trong con cháu của ông ta cũng phải loại người đặc biệt xuất chúng, nhưng tới thế hệ này, rốt cục ra Giang Như Luyện*." Nghiêm Di kể lại chuyện từ trước đến nay sơ lược.
      (* chỗ này mình nghĩ phải là Hạ Hi Hướng mới đúng chứ nhỉ, nhưng tác giả để vậy phải giữ nguyên thôi =.:)

      Giải thích này, vì sao Giang Như Luyện lại thành giáo chủ Phụng Thần giáo, quan hệ giữa Li quốc với Nguyệt quốc lại trở nên càng căng thẳng, thậm chí đến mức chết ngừng.

      Tần Du Du nhịn được khinh bỉ : "Gia tộc ngươi còn có loại tà công 'đoạt phách câu hồn' này?"

      Nghiêm Di lạnh nhạt : "Công pháp chính nó phân chính tà, phải xem là ai dùng nó."

      Tần Du Du xem như hiểu được, Húc quang Thánh tử học công pháp này từ Giang Như Luyện, nhưng biết nguyên nhân gì, có lẽ quan hệ giữa sư phụ với Nghiêm thị lắm, mới dùng nó đối phó nàng, cho nên Nghiêm Di mới có thể ngờ tới, cũng vì vậy hoàng đế mới có thể đúng lúc phát , quát phá, cứu nàng mạng.

      Húc quang Thánh tử nhất định biết chính 'múa rìu trước cửa nhà Lỗ Ban' ngốc nghếch. Nghiêm Di với hoàng đế cũng dự đoán được đối thủ lợi hại như vậy ở thời điểm quan trọng như vậy lại mắc sai lầm đơn giản, cho nên đúng lúc thiếu phòng bị.

      Mặc kệ như thế nào, Húc quang Thánh tử lần nay mắc sai lầm duy nhất ngoài ý muốn, là Tần Du Du may mắn.

      Mà Nghiêm Di cũng đơn giản giải thích vì sao cứu được đôi tiểu huynh muội đó, nàng là trong quá trình thi pháp được hoàng đế đúng lúc phát , cứu trị đúng lúc, hơn nữa từ thủy tới chung thần hồn chưa tổn hại, mà hai huynh muội đó lại thi pháp xong xuôi, từ thi pháp phá hủy thần hồn.

      Thần hồn của người chính là thứ huyền diệu yếu ớt nhất, khi bị tổn thương, khả năng có thể chữa trị là cực kỳ bé.

      Tần Du Du rất thất vọng, hơn nữa cũng có cùng nhận thức với Nghiêm Di, giết người cùng lắm là đầu ngã xuống đất, nhưng loại công pháp này vốn dĩ là biến người thành con rối, nô lệ, còn tàn nhẫn, đáng sợ hơn trực tiếp giết người nữa.

      Nghiêm Di nhìn ra nàng cho là đúng, chỉ đưa tay xoa xoa đầu nàng, đổi đề tài : "Trong cung đưa lễ phục đến, ăn no rồi thử chút ."

      "Lễ phục?" Tần Du Du vì sao.

      "Nàng lần đầu vào cấm địa với ta cùng tế bái tổ tiên, đây là chuyện lớn, đương nhiên phải mặc lễ phục."

      "À, được thôi."

      Ba canh giờ trước khi Tần Du Du tỉnh táo lại, ở trong mật thất của tòa quan gia biệt viện nào đó ngoài kinh thành, tế đàn màu xanh đồng, hình người cắt bằng giấy nho bỗng nhiên tự nhiên bốc cháy, trong chớp mắt liền hóa thành đống tro tàn.

      Húc quang Thánh tử bên cạnh tế đàn mày dài nhăn lại, duỗi ngón tay quệt chút bụi giấy, thào lẩm bẩm: "Hai huynh đệ này thế mà có thể phá bí thuật của sư phụ... Tần Du Du, ngươi mạng lớn ."

      thiếu nữ áo trắng đẩy cửa lớn mật thất ra, khom người : "Thánh tử, Cầu trưởng lão tới rồi, ở phòng khách chờ ngài."

      "Ừ." Húc quang Thánh tử mỉm cười, đứng lên tới đại sảnh, trước khi ra cửa bỗng nhiên nhớ tới cái gì, quay đầu lại với thiếu nữ: "Đốt hết mấy người giấy tế đàn , vô ích rồi."

      "Dạ!"

      "Hoa lan sảnh thay hết rồi chứ?" Húc quang Thánh tử hỏi câu liên quan gì.

      Thiếu nữ áo trắng cả người run lên, giọng : " xong, là nô tỳ sáng nay tự tay thay rồi."

      Húc quang Thánh tử đưa tay ôm vòng eo nàng ta, cúi đầu hôn môi nàng ta cái, cười : "Ngươi mới từ sảnh tới, Cầu trưởng lão làm gì ngươi chứ?"

      "Ông ta, ông ta nhéo đùi ta cái." Thiếu nữ nhớ tới cảm giác ghê tởm dấu ngón tay như móng gà khô héo của Cầu trưởng lão người mình, trong lòng nhịn được nảy sinh vào phần tức giận cùng ác hàn, chút sợ hãi bất an nhất thời vơi bảy, tám phần."

      đại sảnh, tên đồng lão râu tóc hoa râm màu xám bực bội qua lại, đúng lúc thấy Húc quang Thánh tử xuất , lập tức nổ pháo: "Ngươi lần hy sinh hai tên tử sĩ chủ yếu của giáo ta, năm tên thú sử bậc nhất, lại ngay cả sợi tóc gáy của hai tên tiểu tặc Nghiêm Sư, Nghiêm Di cũng chưa đụng tới, ngay cả đệ tử của Tề Thiên Nhạc cũng sống yên lành, ngươi giải thích thế nào đây?"

      Húc quang Thánh tử mỉm cười : "Chuyện lần này, ta tính có sai sót, Cầu trưởng lão cần tức giận, ta giải thích với sư phụ."

      "Giải thích với giáo chủ?" Cầu trưởng lão gần như tức nở nụ cười: "Ngươi vốn là thấy giáo chủ bế quan, mọi chuyện để ý tới, nhân cơ hội 'hồ chỉ làm bậy', loại bỏ chống đối, ngươi nghĩ mấy lão già chúng ta là người mù hết sao?! Cường giả chết lần này đều là tâm phúc của Hạo quang Thánh tử tiêu phí gần mười lăm năm trăm cay ngàn đắng núp ở thành Tử Dạ, ngươi dám đây là ngẫu nhiên?"

      Húc quang Thánh tử vẫn cười đến vô tội như trước: "Quả là ngẫu nhiên, ta cũng rất đáng tiếc."

      Cầu trưởng lão gần như tức sùi bọt mép: "Hai người các ngươi đấu nhau thế nào, mấy lão già chúng ta cũng mặc kệ, nhưng những người đó đều là do thần giáo bỏ ra vô số nhân lực, vật lực bồi dưỡng nên, há lại làm trò đùa mặc cho ngươi hy sinh, ngươi 'hồ chỉ làm bậy' như thế, sợ lòng dưới thần giáo rét lạnh? Sau này ai còn nguyện ý trung thành thần giáo?"

      "Vì thần giáo nguyện trung thành chính là bổn phận, đệ tử lòng chứa chí khác, so đo lợi ích, thiệt hơn cá nhân, chết cần luyến tiếc, thần giáo hao phí nhân lực, vật lực bồi dưỡng bọn chúng phải là vì để bọn chúng thay thần giáo xuất lực sao?" Húc quang Thánh tử tùy ý .

      Những câu của khiến người ta thể phản bác, nếu bị chụp mũ là bất trung với thần giáo, Cầu trưởng lão bị làm tức giận đến đầu ngón tay run run, phẫn nộ : "Ngươi đừng nghĩ giáo chủ để ý đến, huynh đệ trong giáo tùy ngươi sắp xếp, lão phu trở về liền triệu tâm các vị trưởng lão cùng tước bỏ danh vị Thánh tử của ngươi, đợi giáo chủ xuất quan lại trừng trị tội lớn của ngươi!" Dứt lời phẩy tay áo bỏ .

      Húc quang Thánh tử lười biếng : "Cầu trưởng lão cớ gì lại vội như vậy, nghe ta lời."

      Cầu trưởng lão vốn cũng muốn hoàn toàn đắc tội , lập tức chần chờ chút, quay đầu, đối diện đôi con ngươi Húc quang Thánh tử rực rỡ như sao lại sâu thẳm, đen như biển.

      "Mùi hương son phấn người thị nữ ta, Cầu trưởng lão vừa lòng chứ?" Giọng điệu Húc quang Thánh tử nhàng, ôn hòa, mang theo ý mị hoặc đậm đặc.

      Cầu trưởng lão chỉ cảm tháy đầu óc giống như bị kim thép đốt đỏ hung hăng đâm vào, trong lòng ông biết ổn, nhưng lại có nửa phần sức lực phản kháng, dần dầng ngay cả ý thức phản kháng cũng bị xóa bỏ.
      #abc88f']Chương 91:
      #abc88f'] đêm cuối cùng
      Húc quang Thánh tử từ từ tới trước mặt ông, cười : "Ông nên háo sắc như vậy, nhiều tuổi rồi còn cợt nhã thị tì nho . Đáng tiếc."

      Cầu trưởng lão ngơ ngác gật đầu, qua hồi lâu, vẻ mặt chậm rãi khôi phục như cũ, nhưng sâu trong đáy mắt thêm tia trống rỗng, ngơ ngẩn.

      Húc quang Thánh tử phất tay giống như đuổi thủ hạ : "Trở về , miệng ngậm cho chặt, nên đừng ."

      "Dạ." Cầu trưởng lão khom người hành lễ, xoay người nhanh chóng rời , vẻ mặt, tư thái đó cũng khác gì lúc ông đến, người bình thường vốn nhìn ra ông trở thành con rối của Húc quang Thánh tử.

      Húc quang Thánh tử từ trong tay áo lấy ra tờ giấy trắng, cây kéo màu bạc , rất nhanh cắt ra hình người giấy cho vào hộp ngọc.

      ngẩng đầu nhíu nhíu mày, có chút hoang mang lẩm bẩm: "Đoạt phách câu hồn của ta ràng đại thành rồi, hai huynh đệ Nghiêm thị này đến tột cùng làm sao phá giải được? là rất nhàm chán..."

      Trong lòng biết được, lỡ mất cơ hội này, trong khoảng thời gian ngắn muốn động vào Tần Du Du tuyệt đối là thể. thủy chung cảm thấy, giữa Nghiêm Di với Tần Du Du cất giấu bí mật mà biết.

      Thậm chí ngay cả tu vi hai huynh đệ Nghiêm với Nghiêm Di rốt cuộc cảnh giới tới đâu rồi, cũng có chút tìm chính xác, đáng tiếc năm đó sau khi đại sư huynh gặp chuyện liền lâm vào hôn mê, muốn người tìm tin tức hữu ích nào cũng rất khó.

      Húc quang Thánh tử bỗng nhiên nghĩ đến Phong Quy Vân, có lẽ từ người ta biết được chút gì đó cũng chừng.

      định triệu Phong Quy Vân đến, lại nghe thủ hạ báo lại, Phong Quy Vân đột nhiên mất tích...

      Sắc trời sáng , bốn tiểu thái giám trong cung phái tới cùng nâng cái thùng gỗ đàn hương đến tú lâu của Tần Du Du.

      Tần Du Du cũng rất tò mò lễ phục đặc biệt trong cung đưa tới có hình dáng ra sao, vì thế hứng thú ngồi bên xem nhóm Lục Ý cẩn thận lấy từng món trong rương đó ra.

      Trước tiên lấy ra chính là mũ long phượng hoàng kim khảm đầy châu ngọc, bảo thạch nhiều màu. Tần Du Du đếm đếm số rồng phượng mũ, tới mười hai rồng, chín phượng!

      Với hiểu biết có hạn về quan phục hoàng tộc của nàng, mũ phượng rất nhiều hoàng tộc nữ quyến có thể đội, nhưng phượng hoàng ở bình thường thể vượt quá tám con.

      Chín phượng là lễ phục phục sức chỉ hoàng hậu mới có thể dùng, cũng có cá nhân đức cao vọng trọng lắm hoặc là hoàng tộc nữ quyến có cống hiến đặc biệt gì mới được đặc biệt cho phép đội mũ phượng chín con.

      Thân phận, địa vị của Nghiêm Di, thái hậu với hoàng đế cho phép thê tử của đội mũ chín phượng cũng tính là kỳ lạ.

      Nhưng mũ long phượng chỉ có hoàng hậu, thái hậu mới có tư cách đội thôi, bất kể là ai. Trong thiên hạ được đồng thời dùng rồng, phượng trang trí, cũng chỉ có hai người hoàng hậu cùng thái hậu thôi mà.

      Tần Du Du nhìn rất cẩn thận, mỗi con rồng vàng đều có năm móng vuốt, phải trăn, thuồng luồng vân vân.

      chỉ Tần Du Du, ngay cả Lục Ý, Đỗ Vi Nương vẻ mặt sau khi nhìn trang trí mũ tỉ mỉ cũng trở nên cổ quái hẳn.

      Nghiêm Di lại hoàn toàn có bất ngờ gì, bình tĩnh vô cùng, phân phó nhóm Lục Ý tiếp tục.

      Sau đó là hộp lớn toàn là khuyên tai, chuỗi ngọc, vòng tay. Váy đính ngọc bội vân vân, hơn nữa đầu có mũ chín phượng mười hai rồng khí phách, chiếu sáng khắp phòng, quả có thể sáng lóa mắt người nha.

      Lễ phục đặt ở tầng dưới cùng, từ trong ra ngoài cũng là chín lớp. Ngay cả nội y cũng nhất nhất đủ cả, nhóm nàng Lục Ý trong lúc vô tình giũ mở cái yếm thêu tinh tế hoa mỹ, Tần Du Du ngây người, ngẩn ngơ. Suýt chút nữa muốn đào cái lổ chui xuống, vốn dám nhìn Nghiêm Di có biểu tình gì... Tuy nàng đoán chừng có lẽ vẫn là mặt chút thay đổi như trước thôi.

      "Sao ta nhìn cảm thấy giống hôn phục (áo cưới)?" Tần Du Du cố gắng nhìn mấy món nội y bị Lục Ý thu hồi, giọng thầm.

      Bốn tiểu thái giám đối với điều này thận trọng đến cực điểm, nhắc nhắc lại, dặn dò đủ các việc lớn phải chú ý khi nhóm nàng Lục Ý giúp Tần Du Du mặc y phục, phải nhớ ghi chép lại những chỗ cần sửa lại vân vân.

      Tần Du Du mặc y phục, trang sức trong rương lớn lên người, suýt nữa ngay cả đứng cũng vững. Cũng may Nghiêm Di đây là lần đầu tiên vào cấm địa tế bái tổ tiên cần long trọng như vậy, nếu nàng vất cả mềm hóa quyết định gả cho e rằng vì bộ y phục, trang sức đáng sợ này mà hoàn toàn thay đổi mất thôi.

      Nàng mới phát , gả cho phu quân có bối cảnh hoàng tộc lại quyền cao chức trọng. Là chuyện đáng sợ như vậy nha.

      Cả ngày hôm nay bị dày vò, Tần Du Du mấy ngày trước đây mới bị tổn thương thần hồn, thay đống y phục, trang sức. Trực tiếp ngã lên giường liền ngủ.

      Cứ như vậy cuộc sống ăn ăn ngủ ngủ giống như trư, mấy ngày trong nháy mắt liền trôi qua.

      Đêm trước khi uống viên Dịch Kinh Đan cuối cùng, Nghiêm Di rốt cuộc dưới ánh mắt chờ mong của nàng tuyên bố. Theo kế hoạch định, ngày mai đưa nàng đến cấm địa hoàng tộc bái tế tổ tiên, sau đó đưa nàng đến suối thánh giúp nàng khôi phục tu vi.

      Kế hoạch định từ sớm, nhưng Tần Du Du vẫn vui vẻ thôi, chủ động ôm , dâng môi thơm lên bày tỏ cám ơn.

      Nghiêm Di vuốt vuốt tóc dài của nàng, ý tứ sâu xa : "Đợi ta giúp nàng khôi phục tu vi, nàng có thể chuẩn bị lễ tạ ơn báo đáp ta phong phú hơn."

      Tiểu nha đầu giờ phút này hề phòng bị, nằm trong lòng ngực , mấy tháng qua, nàng dần dần quen thân mật của , đối với có rất nhiều hành động thân mật cũng lúc đầu nhăn nhó, chống cự biến thành làm mãi thành quen, vào trong cấm địa, đoán chừng cần tốn bao nhiêu công phu có thể khiến nàng cam tâm tình nguyện cùng trở thành vợ chồng chân chính.

      cúi đầu hôn sâu môi nàng, trằn trọc mút hôn... Qua tối nay, nhất định phải nhẫn nại, kiềm chế nữa, có thể hoàn hoàn toàn toàn triệt triệt để để có được nàng.

      Dịch Kinh Đan tròn tròn trong nụ hôn nồng nhiệt bị đút vào trong miệng Tần Du Du, rất nhanh ánh mắt nàng trở nên sương mù, sau đó cả người mềm nhũn ngủ say.

      "Là trời đưa àng đến tay ta, Du Du..." Nghiêm Di ngắm khuôn mặt nàng yên tĩnh, bình thản ngủ, cúi đầu hôn lên mi tâm nàng, thả nàng ngã lên giường mềm, cầm cổ tay nàng tinh tế bắt mạch, xác định hiệu quả như mình sở liệu, lúc này mới lộ vẻ hài lòng, đứng dậy rời .

      Sáng sớm hôm sau, Tần Du Du rời giường dùng bữa sáng xong liền cùng Nghiêm Di cưỡi chung ngựa xuất phát đến cấm địa hoàng tộc Nghiêm thị.

      Cấm địa ở phía đông ngoài kinh thành cách hơn trăm dặm, Nghiêm Di lần này xuất hành lấy danh nghĩa tới để tế tổ, tới hoàng cung trước bái biệt hoàng đế, sau đó mới mang đủ nghi trượng* chỉnh tề rời khỏi kinh thành xuất phát theo hướng đông.
      (* gồm đội bảo vệ, băng cờ,...)

      Cả đội ngũ kéo dài hơn mười dặm, thanh thế cực kỳ lớn, ít dân chúng kinh thành đều chạy ra đường xem náo nhiệt.

      thanh niên mặc thanh sam đơn giản, vẻ mặt đơn ngồi trong gian phòng trang nhã lầu hai trong quán trà , bình tĩnh nhìn xe ngựa mà Nghiêm Di với Tần Du Du ngồi từ đầu cho tới khi dần dần mất thấy, than hơi, tiếng động : "Hà Mãn Tử , cho con uống vô số Dịch Kinh Đan, có lẽ cũng giống như muốn con chịu tổn thương, nếu tình đối với con, con cũng nguyện ý ở lại bên cạnh , ta cũng thể gì hơn... Mong con cả đời bình an vui vẻ, đừng bất hạnh giống mẫu thân."

      ngửa đầu uống ngụm trà trong ly, thả mấy đồng tiền, xem cảnh tượng náo nhiệt, bắt mắt dưới lầu nữa, xuống lầu nhanh chóng rời , rất nhanh biến mất trong biển người mờ mịt.
      #abc88f']Chương 92:
      #abc88f'] thành thân thuộc
      Cả đội người ngựa với tốc độ tương đối chậm, buổi chiều mới tới cấm địa hoàng tộc Tư Đế Hương, nơi này tên là "Hương", thực tế đây là ngọn núi xung quanh có cấm vệ hoàng gia đồn trú, dưới chân núi là nước sông lượn quanh, muốn vào cấm địa chỉ có đường duy nhất, chỉ có trước cổng là câu cầu gỗ rộng ba trượng, dài ba mươi trượng.

      Bên cạnh cầu gỗ đứng là hai tòa thạch bảo sừng sững, bình thường đoán chừng đều chỉ dùng để làm đài vọng canh gác, hôm nay lại trống hoàn toàn, sửa sang, đổi mới hoàn toàn, còn đặt cái bàn thoải mái, có nhiều món chay phong phú, còn có nước tắm nóng thơm nữa, thuận tiện để hai người tự thay trang phục, nghỉ ngơi.

      Tần Du Du di chuyển thân lễ phục vô cùng nhiều đó cùng vào trong thạch bảo, thị nữ hầu hạ đỡ nàng đến dùng mấy món chay, đưa nàng đến phòng trong tắm rửa, thay y phục, mặc trọn bộ chín lớp lễ phục long trọng thêm mũ phượng mười hai rồng chín phượng, còn có toàn bộ các loại ngọc bội, trang sức.

      Lục Ý tỉ mỉ kiểm tra trang dung, ăn mặc của nàng hoàn mỹ tỳ vết, mới vừa lòng giọng : "Chúng nô tỳ thể vào cấm đị, sau khi vào đó phải dựa vào vương gia chiếu cố ngài tốt thôi."

      Tần Du Du bị thân trang sức mấy chục cân ép tới gần như thở nổi, trừng mắt liếc nhìn Lục Ý cái, dựa vào các nàng nâng đỡ mới vững vàng bước ra ngoài được.
      (Chu cũng muốn bị châu bảo đè ép a ^,^)

      Nghiêm Di cũng thay lễ phục xong chờ bên ngoài, lễ phục, mũ của cũng phiền phức thua Tần Du Du, nhưng nam tử ít nhất cần trang điểm, cũng bị nhiều trang sức trói buộc như vậy, cho nên vẫn nhanh hơn Tần Du Du rất nhiều.

      Thân mình cao lớn rắn rỏi, chín lớp lễ phục mặc người cũng thấy mập mạp, nhưng trái lại Tần Du Du nhìn qua giống như búp bê mập mập bị tầng tầng lớp lớp bao chặt lại, càng làm khuôn mặt hơn.

      Ngoại bào của hai người đều là thuần túy màu đen tuyền, đây là lễ phục chính thức của hoàng tộc Nguyệt quốc, phần cổ và ống tay áo trang trí bằng vô số sợi tơ màu vàng kim nhạt uốn cong, dưới ánh mặt trời có vẻ chói mặt lạ thường.

      Chín tiếng pháo liên tiếp vang lên, Nghiêm Di dắt Tần Du Du lên cầu gỗ, về phía cổng lớn cấm địa, tất cả mọi người dừng lại hướng mặt về cầu gỗ, chỉ có hai người bọn họ cùng nhau phía trước.

      tay Nghiêm Di truyền đến đợt nhiệt lực ấm áp, xuyên thấu qua cánh tay Tần Du Du, chảy khắp toàn thân. Nàng gần như cần cố sức, chỉ cần thả lỏng dựa vào là được.

      Tuyết đọng cây được ánh mặt trời chiếu xuống chỉ còn tầng hơi mỏng, tấm ván gỗ dưới chân truyền đến từng đợt chấn động do dòng nước đánh vào chân cầu, bên tai là tiếng nước chảy róc rách, trời đất giống như chỉ còn hai người bọn họ, vô số cấm quân cầu theo sau cũng bị ngăn cách bên ngoài thế giới của bọn họ.

      Nếu có thể cả đời dựa vào từ từ trôi qua. Hẳn là chuyện hề sai lầm đâu...

      biết đây có phải là "tình " như trong mấy cuốn sách tiêu khiển của sư phụ ?

      Cách hơn mười trượng, nhưng lát qua, tâm tình Tần Du Du đối với Nghiêm Di lại xảy ra rất nhiều biến hóa.

      Cuối cầu gỗ là hang đá rất lớn, trước hang đá có cổng lớn đúc bằng đồng thay mở rộng, bên trong cấm địa tối thui, im ắng. Cổng hang động nhìn thế nào cũng giống con thú dữ cao lớn miệng rộng, khiến người ta nhịn được trong lòng sợ hãi.

      " cần sợ, đây là phúc địa của tổ tiên Nghiêm thị ta để lại. Nàng là thê tử của ta, cũng là vãn bối chí thân của bọn họ, ở tỏng này rất an toàn." Nghiêm Di xoa tay nàng an ủi .

      Trăm cay ngàn đáng rốt cuộc vào được, Tần Du Du cũng có lý do gì lùi bước, hơn nữa mọi chuyện có quái ân công đỡ lấy, nàng sợ cái gì chứ?

      Nghiêm Di lấy dạ minh châu trong chiếc nhẫn Tu Di tay ra, kéo Tần Du Du vào hang động.

      Nhờ ánh sáng ngọc lờ mờ, Tần Du Du thấy hai bên vách hang đều là bảng đá hơi đen nhánh. Phía khắc rất nhiều văn tự đồ hình, giống như là đủ loại công pháp, tập tranh ảnh, tư liệu, khác nhau, nàng cẩn thận quan sát toàn bộ đường. Phát nhiều cơ quan quả đầy đủ, trình độ đủ rồi, chỉ là... ràng qua nhiều năm thiếu tu sửa, hoàn toàn thể sử dụng.

      Dù vậy. Để nàng cẩn thận nghiên cứu chút, đoán chừng cũng có thể ích đó.

      Nhưng nàng giờ người rườn rà lắm, toàn bộ dựa vào Nghiêm Di giúp đỡ mới có thể thoải mái, vững vàng, định dừng bước để nàng nhìn kỹ, nàng cũng chỉ có thể thành thành mặc kéo .

      Dù sao ra vào đều đường này, quái ân công qua, chỉ cần tế bái tổ tiên xong, là có thể đổi thân trang phục nặng chết người này, nàng hoàn toàn có thể chờ sau khi thân mình thoải mái quay lại nhìn cho ghiền.

      tại mau chóng hoàn thành tất cả lễ nghi phiền phức, để quái ân công đưa nàng tới chỗ suối thánh gì đó đúng nhất.

      Cuối đường , lại có cổng bằng đồng thay nữa, Nghiêm Di đưa tay phất cái, cổng lớn liền từ từ mở ra, lộ ra đại điện trống trải bên trong.

      trần đại điện được khảm vô số thủy tinh phản chiếu ánh sáng vô cùng tốt, chỉ cần Nghiêm Di châm lửa vào chậu than ở giữa đại điện, cả đại điện nhất thời sáng như ban ngày.

      Trước đại điện dựng bia ngọc bích cao ba, năm trượng, ngọc bích khắc ít tên người, hẳn là loại gia phả gì đó.

      Trước ngọc bia có dựng đôi tượng người ngọc, là đôi nam nữ dung mạo vô cùng xinh đẹp đứng cạnh nhau, cùng dắt tay nhau.

      Đôi tượng ngọc này điêu khắc nhìn rất sống động, linh động, nhẵn mịn, cũng thấy cử chỉ hai người này thân mật ra sao, nhưng khiến người ta vừa thấy liền cảm thấy bọn họ tâm ý tương thông, giống như thể, mỗi vẻ mặt, động tác đều mang triền miên vô hạn, thân thiết vô cùng.

      "Bọn họ chính là tổ tiên của Nghiêm thị ta, Du Du, theo ta dâng hương tế bái." Nghiêm Di dắt nàng đến trước tượng ngọc, đỡ nàng quỳ xuống.

      Tần Du Du lớn như vậy còn chưa từng tùy tiện quỳ trước người nào, nhưng nghĩ hai người này đều là trưởng bối thành tiên biết bao nhiêu năm rồi, mình muốn nhờ vào suối thánh của người ta cứu mạng, lại được Nghiêm Di cứu mạng vô số lần, dốc lòng chăm sóc, cũng xứng đáng với đại lễ của mình, cho nên rất thành ngoan ngoãn quỳ nghiêm chỉnh.

      Nàng bắt chước động tác Nghiêm Di đưa nhang đèn lên giữa mi tâm, thành tâm thành ý hướng về hai tượng ngọc dập đầu ba cái.

      Nghiêm Di nhìn tượng ngọc từng chữ từng chữ : "Nghiêm thị đại tôn sáu mươi ba Nghiêm Vĩnh Lạc cùng vợ Tần thị Tần Du Du, bái kiến liệt tổ liệt tông. Từ hôm nay trở , cùng vợ bên nhau, giúp đỡ lẫn nhau, đến chết đổi."

      Giọng của trầm thấp mà kiên định, giống như lời thề tạc đá, tiếng vang quanh quẩn ở trong đại điện, dư dứt.

      Cùng vợ bên nhau, giúp đỡ lẫn nhau, đến chết đổi...

      từ từ dời ánh mắt về phía Tần Du Du, lúc nãy mới , sau đó lặp lại lời lần nữa, Tần Du Du vốn tưởng rằng có lẽ là từ ngữ dùng để tế bái tổ tiên, ngờ lại là lời thề như vậy, trong lúc nhất thời trong lòng chột dạ, thế nhưng chữ cũng ra miệng.

      Nghiêm Di cũng có thúc giục, chỉ nắm tay nàng, lẳng lặng nhìn nàng, trong đầu Tần Du Du lên cảnh tượng lúc nãy hai người cùng nhau cầu gỗ, nhớ tới từng chuyện làm vì nàng từ lúc quen biết đến nay, do dự, muốn lùi bước trong lòng cuối cùng bị xúc động bỗng nổi lên dập tắt.

      "Tần Du Du theo chồng Nghiêm Vĩnh Lạc bái kiến liệt tổ liệt tông. Từ nay trở cùng chồng bên nhau, giúp đỡ lẫn nhau, đến chết đổi."

      Nàng biết tương lại xảy ra điều gì, nàng chỉ biết, giờ phút này nàng thành tâm thành ý, nguyện cùng nam nhân này suốt đời.

      Đám cưới cũng khá đại nhỉ ^0^
      minhhanhng, 1620thuy, phuthuykembong172 others thích bài này.

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      #bd98af']Chương 93:
      #bd98af']Cởi áo cho ta
      Nghiêm Di cảm thấy mỹ mãn, nâng nàng từ đất dậy, kéo nàng vượt qua tới phía sau tượng ngọc, đến trước bia ngọc bích lớn, tên của nằm trong danh sách tên cuối cùng, kỳ lạ là hoàng đế sinh nhiều con trai, con như vậy, dưới tên lại có khắc tên đứa con nào cả.

      "Cũng phải tất cả con cháu Nghiêm thị đều có tư cách lưu tên bia ngọc ở đây." Nghiêm Di vừa nhìn ánh mắt nàng liền đoán được toàn bộ trong lòng nàng.

      Tần Du Du tập trung nhìn vào, quả nhiên, huynh đệ cùng cha với Nghiêm Di chỉ có bốn người được khắc tên này, ngoại trừ hoàng đế Nghiêm Sư, còn có hai người Nghiêm Đống, Nghiêm Nam, tên Nghiêm Đống thậm chí còn xếp phía hoàng đế, chiếu theo xếp tên này , Nghiêm Đống mới là con cả, biết giờ sống hay chết, Tần Du Du lại bắt đầu miên man bất định.

      Nghiêm Nam, Tần Du Du có chút ấn tượng, chính là tên nhân Di Thân Vương!

      Người như vậy cũng có thể lưu tên lại bia ngọc, xem ra tiêu chuẩn cũng có quá cao nhỉ.

      "Tên của nàng ở trong này." Nghiêm Di chỉ chỉ chỗ trống phía dưới tên của mình, lấy ngón tay làm bút, dễ dàng khắc ba chữ "Tần Du Du" lên ngay tức khắc.

      "Ấy, vậy có thể tùy tiện thêm tên mình vào?" Tần Du Du hoàn toàn cảm thấy bia ngọc này đại khái cũng giống như cây cột, tảng đá ở mấy phong cảnh, thắng cảnh nổi tiếng, chỉ cần có thể vào, là có thể tùy tiện lưu tên lại mặt.

      quái ân công vừa long trọng vừa thần bí như vậy, hại nàng nghĩ đến nơi này có bao nhiêu thần thánh, trang trọng.

      "Đương nhiên phải." Nghiêm Di bắt lấy tay trái của nàng, lấy kim châm đâm vào đầu ngón giữa của nàng, sau đó ấn lên tên họ của nàng.

      Tần Du Du kịp đề phòng bị nắm tay lấy máu, trơ mắt nhìn giọt máu đầu ngón tay chảy ra ngấm vào ngọc bích, biết có phải ảo giác hay , nàng cảm thấy tên mình giống như đột nhiên sống dậy vậy.

      Nghiêm Di đưa đầu ngón tay nàng vào miệng mình, liếm giọt máu ở , trầm giọng : "Kết thúc buổi lễ, từ giờ trở , nàng chính là vợ của riêng ta."

      Tần Du Du cảm thấy lúc những lời này, giọng điệu rất cổ quái, giống như ngầm ám chỉ mà nàng hiểu, đặc biệt nguy hiểm, nhưng nàng cũng được rốt cuộc đúng chỗ nào cả.

      "Chúng ta có thể đổi y phục trói buộc này hay ?" Tần Du Du đề nghị , nếu phải nhờ vào Nghiêm Di giúp đỡ, nàng qua cây cầu gỗ đó cũng là vấn đề đó, lại càng đừng đến sâu vào cấm địa này.

      "Đến suối thánh hãy đổi, nơi này còn quá xa." Nghiêm Di đột nhiên đưa tay ôm ngang nàng.

      Tần Du Du hô tiếng vội vàng đưa tay đỡ lấy mũ mười hai rồng chín phượng "quý giá" muốn chết đầu.

      "Ngươi dẫn ta qua là được rồi, rơi hỏng mũ long phượng này làm sao bây giờ?"

      "Nàng quá chậm." Nghiêm Di đương nhiên .

      Tần Du Du chỉ cảm thấy bên người tiếng gió khẽ động, hành lang dài, tòa đại điện trước mắt lần lượt lướt qua, đảo mắt vào cái hang núi lớn.

      trần khảm rất nhiều bảo thạch biết tên, ánh sáng trong hang núi lờ mờ, mang máng có thể thấy được phía trước là hồ nước lớn, đường kính ít nhất gần mười trượng, hồ nước màu xanh biếc diễm lệ hoàn toàn giống .

      Hồ nước xanh biếc ở giữa có tảng đá lớn đen thui nhô lên mặt, tảng đá lớn điêu khắc đầu rồng, nước suối màu xanh biếc vừa vặn từ trong miệng rồng chảy xuống.

      "Đây là suối thành?" Tần Du Du nhìn, hai mắt đăm đăm.

      Nghiêm Di gật gật đầu, chỉ vào đầu rồng đó : "Chỗ đó chính là con suối, đợi lát nữa nàng theo ta qua uống nước suối thánh."

      "Được." Tần Du Du nghĩ đến mình lập tức có thể khôi phục tu vi, cần làm thiếu nữ yếu ớt nữa, vui vẻ đến mắt cũng cười cong lên.

      Nghiêm Di hai tay giúp nàng tháo mũ mười hai rồng chín phượng đầu xuống, thả xuống bãi bên cạnh, xỏa tóc đỉnh đầu và sau đầu bị sít chặt thành vòng của nàng, Tần Du Du liền nhàng thở ra to.

      Sau đó Nghiêm Di giúp nàng tháo xuống khuyên tai, vòng cổ, vòng tay cùng với hoàn bội trang trí váy.

      Bình thường hành vi thân thiết làm nhiều lắm, Tần Du Du chỉ nghĩ may mắn rốt cuộc có thể bỏ mấy thứ trói buộc đó xuống, hề cảm thấy có cái gì ổn.

      lúc tay Nghiêm Di lần mò tới lưng nàng, muốn giúp nàng tháo đai lưng, cởi áo bào, Tần Du Du mới rốt cuộc cảnh giác, tay đẩy móng vuốt của ra, sẳng giọng: "Ta tự mình làm."

      Nghiêm Di nhìn chằm chằm nàng, trong ánh mắt có ngọn lửa tối tăm thiêu đốt vừa quen thuộc vừa xa lạ, nhưng có kiên trì, tùy ý nàng quay người lại cởi tiếp lớp lớp áo bào.

      Tần Du Du nghĩ như thế này muốn vào trong suối thành, y phục quá nhiều thuận tiện, cho nên cuối cùng chỉ giữ lại hai lớp y phục mặc người.

      Bộ lễ phục chín lớp này hai lớp bên trong dùng vật liệu tương đối mềm mại, thoải mái, thêu trang trí cũng ít, xem như tương đối thuận tiện hoạt động.

      Nàng sửa sang lại mái tóc dài rồi mới xoay người lại, mới phát Nghiêm Di mực sau lưng nhìn nàng.

      Tần Du Du nhất thời vừa nghẹn vừa quẫn, người này sao chút cũng biết tránh ? Tuy người còn nghiêm túc mặc hai lớp y bào kín, tuyệt lộ ra *, nhưng bị nam tử nhìn mình cởi y phục luôn làm người ta xấu hổ đó.

      "Ngươi, ngươi, ngươi sao lại có thể nhìn chằm chằm ta?!" Tần Du Du gần như bị tức đến lắp luôn.

      "Nàng là thê tử của ta, có gì ta thể nhìn?" Nghiêm Di đưa tay kéo nàng tới trước mặt, bình tĩnh nhìn nàng : "Cởi áo cho ta."

      "Hả?" Tần Du Du ngạc nhiên nhìn lại .

      quái ân công gì?! Cởi áo cho, cho ?!

      Nghiêm Di nắm lấy hai tay nàng, dẫn dắt nàng gở mũ đầu mình xuống, gở ngọc bội cùng phụ tùng giắt thắt lưng xuống, sau đó cởi đai lưng cho , cởi ngoại bào...

      Đôi mắt Nghiêm Di cho tới bây giờ biểu tình cũng nhiều lắm, giống như mang theo ma lực kỳ quái, Tần Du Du ngây ngốc nhìn , tay tự giác theo dẫn dắt, giúp cởi bỏ lớp lớp bào phục. (~^_^~)

      Mắt thấy y phục người càng lúc càng ít, dưới bàn tay cảm giác được nhiệt độ thân thể của , Tần Du Du rốt cuộc nhịn được rút tay về, khuôn mặt nhắn đỏ lên : "Được, được rồi!"

      Nếu cởi nữa lộ ra hết mất thôi, da mặt dày thèm để ý, nàng vẫn là tiểu khuê nữ mà.

      Nghiêm Di ôm chặt lấy nàng, cúi đầu rất đứng đắng liếm lổ tai nàng: "Còn chưa được, giúp ta cởi y phục còn lại nữa."

      "Lưu manh, biết xấu hổ!" Tần Du Du dùng sức giãy giụa trốn tránh lời lẽ công kích của , nhưng trong lòng cũng quá sợ hãi, quái ân công lúc tước cũng đùa giỡn nàng như vậy, cũng làm gì nàng.

      Nhưng nàng lúc này hoàn toàn nghĩ sai rồi, lúc trước là lúc trước, hôm nay Nghiêm Di hề định dừng ở đây đâu.

      "Suối thành này còn gọi là 'Vĩnh Sinh Tuyền', nước suối có chút đặc biệt." ôm Tần Du Du đến bên hồ nước, thả cây trăm cài vào trong nước.

      Phần trâm cài vừa chạm vào nước suối, Tần Du Du thể tin, trong nháy mắt im hơi lặng tiếng từ từ hòa tan, chưa đến mười lần hít thở liền hoàn toàn hòa tan mất hẳn.

      Trâm cài cũng tan hết rồi, người xuống còn lại gì nữa?! Tần Du Du sợ tới mức lui mạnh về sau.

      Nghiêm Di ôm nàng mỉm cười : "Trong Vĩnh Sinh Tuyền cho phép có vật ngoài thân, nàng mặc y phục xuống, cũng chỉ là lãng phí thân y phục vô ích mà thôi. May mắn giờ nàng với ta là vợ chồng, mặc y phục... cũng có thể."
      (Chu: nước suối gì mà biến thái quá !!! ~^_^~)
      #bd98af']Chương 94:
      #bd98af']Trong suối thánh
      Cái gì gọi là "cũng có thể"? Tần Du Du ngốc tại chỗ, đầu óc từng chút từng chút quay lại, rốt cuộc phát mình bị người từ đầu đến cuối hãm hại, nhưng mình còn chủ động cầu được hãm hại nữa.

      Nàng nghẹn khuất đầy mình, nhưng lại ra câu chỉ trích nào.

      Khi ở trấn Bát Quy, nàng muốn rời khỏi, quái ân công để cho nàng rời , sau đó nàng đụng phải Phong Quy Vân, rất mất mặt lại chủ động xin người ta giúp đỡ, cứu mạng.

      Nàng muốn tìm Y Thánh trị liệu độc Hóa Nguyên Đan người, người ta đồng ý, nhưng cuối cùng Y Thánh đến cho nàng: ta trị được, tìm quái ân công của ngươi .

      Thậm chí nàng đến kinh thành, vương phủ, chui đầu vào lưới, cũng là tự nàng cam tâm tình nguyện.

      Lại càng chuyện cầu hôn, thậm chí tại chuyện vào cấm địa uống nước suối thánh, từ thủy tới chung, quái ân công đều hề miễn cưỡng nàng, đối với nàng gần như muốn gì được đó, nhưng sau này dù nàng giãy giụa, lựa chọn như thế nào, mọi chuyện đều dựa theo hướng trù tính của cả.

      Nàng tuy chưa từng trải qua chuyện nam nữ, cũng biết lỏa trần sau đó xảy ra cái gì.

      quái ân công , bọn họ là vợ chồng... Đó chẳng phải , làm gì nàng cũng đều có thể, Tần Du Du cho dù có khờ dại nữa cũng biết cởi lớp y phục này ra, thể giống như trước chỉ ăn chút đậu hủ rồi bỏ qua cho nàng.

      "Chúng ta còn chưa có chính thức thành hôn..." Tần Du Du suy yếu phản bác .

      Nghiêm Di ôm nàng : " vào cấm địa tế bái tổ tiên, khắc tên lên bia ngọc Thánh Tuyền, chính là hôn lễ long trọng nhất Nghiêm thị ta, dù mẫu hậu ta năm đó cũng chưa từng có cơ hội này."

      Vừa rồi ra là?! Khó trách quái ân công lại cái gì "cùng vợ bên nhau, giúp đỡ lẫn nhau, đến chết đổi," hay quá! Nàng lại tự động tự giác nhảy vào hố nữa rồi.

      "Nhưng, nhưng mà..." Tần Du Du cảm thấy đó đúng, nhưng trong đầu rúc rỉa hồi lâu, cũng nghĩ ra lý do gì hợp lý.

      quái ân công chính chính thức thức cầu hôn nàng, nàng cũng chính miệng đồng ý rồi, sinh lễ nhận hơn nữa bị Đại Chủy với Tiểu Khôi ăn hơn nửa rồi, hôn lễ này theo lời được tổ chức theo quy cách cao nhất trong gia tộc bọn họ. tại người ta cho dù ràng muốn động phòng, nàng có tư cách gì phản đối.

      "Nhưng cái gì? Tần Du Du, nàng muốn cùng chỗ với ta đến vậy? Nàng ràng thích ta." Nghiêm Di cúi đầu hôn sâu nàng.

      Nụ hôn này rất , rất mềm, cẩn thận giống như sợ dọa tới nàng, tràn ngập thương tiếc thậm chí thành kính, kháng cự của Tần Du Du rất nhanh hòa tan trong ôn nhu vô tận...

      biết khi nào. Đầu lưỡi nóng rực thăm dò bên trong môi nàng, từng chút từng chút trêu chọc, mút lấy nàng, hấp dẫn nàng nhiệt tình phản ứng, phản khán rất của Tần Du Du lùi lại, hấp dẫn ngọt ngào bên trong biến thành chủ động đáp lại, hòa cùng.

      Trong đôi con ngươi tối đen của nam nhân trước mắt này rệt rệt phản chiếu hình ảnh của nàng, chuyên tâm như vậy, nghiêm túc như vậy. Giống như nàng là bảo bối duy nhất trong thiên hạ khiến coi trọng, chú ý. Sâu trong ánh mắt có ngọn lửa thiêu đốt dụ dỗ nàng như bươm bướm liều lĩnh lao đầu, sa vào ngọn lửa đó.

      Tần Du Du trong lòng nảy sinh loại gần như run rẩy sợ hãi, nàng chút do dự nhắm mắt lại, dám đối diện Nghiêm Di nữa. Nhưng mắt nhìn thấy, cảm giác môi lại càng ràng, mãnh liệt hơn.

      Nàng cảm thấy mình được thương tiếc, được quý trọng, được cưng chìu, đồng thời cũng bị cắn nuốt, bị bao phủ, bị thiêu đốt... Đủ loại cảm giác nhiệt liệt khiến nàng biết làm sao, khiến đầu óc nàng rối loạn, tê dại thành nùi.

      Trong hỗn loạn hình như có viên thuốc được đút vào miệng nàng, Tần Du Du bị Nghiêm Di đút uống nhiều viên thuốc lai lịch lắm rồi, quá đề phòng nữa, ngoan ngoãn nuốt thuốc xuống.

      người bỗng nhiên truyền đến hai loại xúc cảm hoàn toàn trái ngược, nóng rực cùng lạnh lẽo kỳ lạ, Tần Du Du cả kinh mở choàng mắt, phát mình biết lúc nào cùng Nghiêm Di vào trong nước suối thánh.

      Nóng rực chính là thân thể của nàng dính sát vào . Lạnh lẽo chính là do nước suối trong hồ cực kỳ quỷ dị.

      biết có phải ảo giác hay , Tần Du Du cảm thấy sâu trong thân thể hình như dâng lên cảm giác suy yếu nồng đậm, loại tư vị này giống như đúc lúc trước ăn Hóa Nguyên Đan, hư có sức.

      Viên thuốc đó có vấn đề? Hẳn là . Nghiêm Di thể vào lúc này hại nàng được, Tần Du Du cố gắng xóa hủy nghi ngờ, sau đó giật mình nhìn thấy chút y phục cuối cùng người mình và Nghiêm Di hòa tan vào trong nước.

      Hai người chính chính thức thức thân thể vướng bận, mảnh vải nào. (~^_^~)

      Tóc dài trong nước uyển chuyển, đan xen. Thân thể da thịt dưới mái tóc đen trong ánh sáng long lanh của nước suối từng chút ra, Tần Du Du trừng lớn mắt nhìn nam nhân tha thiết ôm nàng, cho nàng ấm áp, bỗng nhiên cảm thấy khuôn mặt than chút biểu cảm đó cũng tràng ngập mị hoặc nồng đậm, mê người nên lời.

      Nước suối thánh này nhất định có vấn đề! Ít nhất ảnh hưởng đến thị lực... Tần Du Du ảo não chôn mặt vào trước ngực Nghiêm Di, giống như vậy nàng liền an toàn, ít nhất Nghiêm Di có cách nào nhìn thân thể của nàng.

      đầu truyền đến tiếng cười trầm thấp, đắc ý, Tần Du Du cảm giác bàn tay lưng trở nên vô cùng thành , ngông nghênh vén mái tóc của nàng ra, cẩn thận sờ soạng da thịt bóng loáng, non mịn của nàng.

      Nước suối lạnh lẽo, giữa bàn tay truyền đến ấm áp mê người khiến người khác đành lòng cự tuyệt, da thịt mẫn cảm lên chút chấm đỏ hưng phấn.

      Tần Du Du yếu đuối ngầm đồng ý, kết quả là bàn tay đó vỗ về, chơi đùa càng dùng sức, giống như muốn cọ sát nàng vào trong thân thể của nam nhân đó.

      bàn tay khác vốn dừng lưng nàng cũng càng càn rỡ hơn, sau đó thỏa mãn qua lại vòng eo của nàng mấy vòng, chậm rãi xuống mông vểnh lên của nàng, đụng chạm nhiệt liệt nháy mắt biến thành vuốt ve, suồng sã, nắm lấy...

      "Dừng, dừng, dừng!" Tần Du Du quá sợ hãi, chút lý trí còn lại nhắc nhở nàng phải lên tiếng phản kháng, ngăn lại.

      Nàng ràng cảm giác được, bộ phận quan trọng đó bụng của quái ân công rục rịch ngóc dậy, nếu ngăn lại nàng ngay cả nước suối thánh còn chưa đụng tới bị ăn sạch sành sanh trước rồi.

      Nghiêm Di ôm nàng thở dài tiếng, đối mặt với tiểu nha đầu này, năng lực tự động kiềm chế bình thường tự hào liền trở nên đáng giá nữa. quả quá nhanh rồi, suýt nữa quên mất chuyện quan trọng.

      đưa tay vốc ít nước suối lau khuôn mặt Tần Du Du: "Rửa sạch son phấn mặt, ta đưa nàng đến con suối." thích da thịt nhẵn nhụi của Tần Du Du với mùi thơm tươi mát của cơ thể nàng, hứng thú ăn son phấn mặt.

      Son phấn mặt chạm với nước, vẫn là bị loại nước suối cổ quái hòa tan tất cả, e rằng cho dù phải bôi lớp dày cũng rất có thể cũng như vậy. Tần Du Du lười biếng dứt khoát ngâm mặt vào trong nước suối, túy ý Nghiêm Di ôm thắt lưng nàng về vào giữa con suối.

      Càng qua đó, hơi thở sinh mạng cường đại càng nồng đậm, Tần Du Du thoải mái hít lấy mấy cái sâu, giống như cảm giác suy yếu đáng ghét này cũng giảm bớt chút.

      Nàng phát vẻ mặt Nghiêm Di bên cạnh càng ngưng trọng, thân thể dần dần trở nên khẩn trương hơn.
      (Chu: có chuyện gì thế nhỉ ???)
      #bd98af']Chương 95:
      #bd98af']Lưỡng tình quyến luyến
      Trái ngược với Tần Du Du, Nghiêm Di càng tới gần suối thánh, liền càng cảm thấy khỏe, chân khí mãnh liệt trong cơ thể bị hơi thở sinh mệnh ở khắp nơi xung quanh kích thích, trở nên bất an xao động, cuồn cuộn lao nhanh giống như bất cứ lúc nào đột phá cực hạn huyền diệu mà lường được.

      Nghiêm Di dùng hết toàn lực áp chế chân khí mãnh liệt trong cơ thể, đường đưa Tần Du Du đến bên con suối, ý bảo nàng trực tiếp uống nước suối trào ra.

      Tần Du Du miễn cưỡng đưa tay vịn vào tảng đá lớn dưới suối, muốn dựa thân vào tới gần chút, kết quả tay chân như nhũn ra, suýt nữa vịn được, trực tiếp ngã vào trong nước.

      đường tới đều là dựa vào giúp đỡ của Nghiêm Di, giờ phút này rời khỏi bên cạnh mới phát nước suối này hình như có sức nâng nhiều lắm, phía dưới cũng biết sâu bao nhiêu, khiến Tần Du Du sợ tới mức khẽ gọi tiếng.

      May mắn tay của Nghiêm Di đúng lúc từ phía sau vươn ra đỡ lấy thắt lưng nàng, mới để nàng chìm xuống.

      Suối thánh này khắp nơi lộ ra cổ quái! Tần Du Du trong lòng phát lạnh, ngẩng đầu há miệng uống ngụm nước suối.

      "Uống nhiều mấy ngụm." Nghiêm Di ở sau nhắc nhở .

      Tần Du Du rất nghe lời, lại hung hăng uống mấy ngụm, nước suối mang theo mùi mát lạnh, đường chảy xuống bụng nàng, từ từ thẩm thấu vào toàn thân.

      Trong đầu mảnh thanh thản, ngay cả thân thể cũng giống như được nước suối này rửa sạch hoàn toàn, nhưng cảm giác suy yếu trong thân thể lại có chuyển biến tốt đẹp, ngược lại càng mãnh liệt hơn.

      Tần Du Du thậm chí cảm thấy vốn dĩ chân khí bên trong kinh mạch tán loạn thể ngưng tụ từng chút từng nơi nhanh chóng bốc hơi biến mất.

      "Ngươi vừa cho ta ăn thuốc gì?" Nàng trực giác thấy vấn đề này là do viên thuốc uống lúc nãy.

      Nghiêm Di lời, ôm nàng nhanh chóng lui về phía sau, đường lui lại đến bên cạnh hồ mới dừng lại, tư thái khẩn trương, gấp gáp đó gần như có thể dùng chạy trối chết để hình dung.

      xoay người đặt Tần Du Du lên vách đá bên hồ, vẻ mặt căng thẳng cũng trầm tĩnh lại, đưa tay nắm lấy cổ tay Tần Du Du, bắt mạch cho nàng, qua hồi mới ngẩng đầu chậm rãi với nàng: "Ta vừa rồi cho nàng uống chính là Hóa Nguyên Đan."

      "Vì sao?" Tần Du Du quá sợ hãi, ra chân khí còn lại trong cơ thể nàng biến mất phải là ảo giác! viên Hóa Nguyên Đan phá tan chân khí tích lũy trong mấy năm tu luyện của nàng, viên thứ hai uống vào càng xóa lau toàn bộ chân khí của nàng , nàng tại chính chính thức thức trở thành người hề có chút tu vi, ngay cả cơ hội lần ngưng tụ chân khí cũng có!

      quái ân công vẫn rất tốt, vì sao lại đột nhiên hại nàng?!

      Nghiêm Di cúi đầu hôn mi tâm nàng, dịu dàng : "Đừng sợ, ta xóa bỏ chân khí vốn có của nàng, là vì ta muốn cho nàng nhiều hơn."

      "Nhiều hơn?" Tần Du Du cũng biết mình có nên tiếp tục tin nữa hay , nhưng tới tình trạng này nàng có lựa chọn khác sao?"

      "Ngoan ngoãn nghe lời phối hợp với ta, ta cho nàng rất nhiều rất nhiều." Lời quái ân công tràn ngập mùi vị dụ dỗ.

      Rốt cuộc hoàn thành hết mọi chuyện nên hoàn thành, có thể yên tâm có được tiểu thê tử của ...

      Hôn môi nhiệt tình bắt đầu, hề dịu dàng thắm thiết tuần tự từng bước, ngược lại giống như lửa cháy đột nhiên bùng nổ, lập tức mạnh mẽ đốt chảy Tần Du Du, mỗi lần mút lấy đều giống như gấp gáp muốn nuốt nàng.

      Cánh môi non nớt bị thô lỗ đẩy mở, đầu lưỡi Nghiêm Di xâm nhập lãnh địa của nàng, cho kháng cự, tùy ý tới lui, cướp đoạt từng giọt nước ngọt ngào cùng hơi thở của nàng, bắt buộc môi lưỡi nàng tiếp nhận, đáp trả dã man, xâm lược với điên cuồng ** của ."

      Tần Du Du dựa vào cánh tay chống đỡ mới bị trượt vào trong nước, mà Nghiêm Di lại hiểm lợi dụng điều này dùng hai tay, dùng thân thể tùy ý đụng chạm vào thân mình lả lướt, uyển chuyển của nàng.

      Bàn tay nóng rực nắm hai ** rất tròn của nàng, bàn tay từ nơi trơn mềm, đầy đặn đó men theo lên phía nhào nặn, cho đến khi đỉnh nụ hoa đó hồng nhạt, lặp lặp lại như thế mấy lần, liền nhào nặn đôi tuyết trắng no đó từ màu trăng nõn thành màu hoa đào.

      Đôi bàn tay đó còn chưa thỏa mãn, hung hăng đặt lên đỉnh, ác ý lấy ngón cái cùng ngón trỏ nhéo nụ hoa hồng nhạt, hồi nhào nhéo.

      Đối với Tần Du Du là kích thích quá mức, nàng bắt đầu hoảng hốt, giãy giụa, thậm chí quên mình tùy thời có thể nguy hiểm trượt xuống.

      phản kháng của nàng rước lấy bất mãn của Nghiêm Di, sâu trong yết hầu phát ra mấy tiếng lẩm bẩm trầm trầm, có lời giải thích nào, nâng đùi nàng lên đến ****, khiến nàng thành ra khóa ngồi đầu gối.

      Tần Du Du phát mình giống như tạm thời an toàn, bị trượt xuống, vội vàng thu hai tay vịn vào Nghiêm Di về che trước ngực, càng dùng sức xoay khuôn mặt nhắn định từ trong nụ hôn nồng nhiệt, cuồng bạo của giãy giụa, ngăn cản hành vi quá mức của lại.

      Đáng tiếc Nghiêm Di ổn định thân mình của phải để cho nàng có cơ hội chống cự, mà là muốn để mình công kích càng thêm thuận lợi.

      gần như tốn chút sức lực nào kéo đôi tay phản kháng, vướng bận của Tần Du Du về phía sau nàng, vì động tác này, ** mê người của tiểu thê tử trở nên càng đầy đặn, nhô ra.

      Nghiêm Di vừa lòng vừa truy đuổi môi của nàng cùng môi nàng khẩu chiến, vừa chút khách khí tận tình cảm thụ xúc cảm tuyệt diệu vừa mềm mại lại tràn đầy co dãn của chúng nó, khi mạnh mẽ nắm lấy, khi tinh tế nắn đùa, đỉnh nụ hoa nho yếu ớt bị liên tiếp công kích lặng yên nở rộ, run rẩy lộ ra phong tình mê người.

      Tần Du Du tránh cũng thể tránh, tùy ý Nghiêm Di nhào nặn, biết cảm giác sơ hở, tê ngứa, căng đau ngượng ngùng trước ngực vẫn lan rộng đến sâu trong thân thể, khiến cả người nàng run rẩy, nơi tư mật dưới bụng giống như có cái gì đó chậm rãi chảy ra.

      Chân Nghiêm Di đặt ở nơi nguy hiểm, trong nụ hôn điên cuồng, nồng nhiệt, giống như cảm giác được cái gì, rốt cuộc đại phát từ bi tạm thời buông lỏng đôi môi của Tần Du Du.

      Tần Du Du chuẩn bị bụng mắng chửi người, quát tháo ngưng lại, tới lúc này lại chỉ còn thở dốc thôi, hơn nữa nàng hiểu được biến hóa của thân thể mình có ý nghĩ gì, càng sợ bị nam nhân ức hiếp mình trước mặt này phát , tâm hoảng ý loạn, chỉ biết đáng thương, ngẩn người nhìn Nghiêm Di.

      Nghiêm Di bỗng nhiên nở nụ cười, trước nghiêng người thân thiết đặt nàng ở thạch bích bên cạnh hồ, cúi đầu cắn vành tai mềm non nớt của nàng, có ý tốt bên lổ tai của nàng thổi khí : "Ta cảm thấy được..."

      cảm giác được gì?! Tần Du Du vừa xấu hổ vừa giận, cố gắng muốn khép hai chân lại, để cái đó của mình cách chân xa chút.

      Nghiêm Di cũng ngăn cản, thậm chí mở miệng, buông tha cho vành tai vỏ sò tuyết trắng của nàng, tùy nàng cố gắng né thân mình xa, sau đó hơi hơi cúi đầu hoàn toàn ngậm nụ hoa phập phồng ít nổi lên mặt nước của nàng, hung hăng mút liếm, làm nó ngẩng lên.

      nụ hoa đáng thương bên kia cũng tránh được công kích, bị bàn tay Nghiêm Di đặt đỉnh thủ đoạn vuốt ve, xoay nhéo.

      Trời ạ!

      Tần Du Du cảm thấy thân thể giống như còn là mình nữa, nàng đưa tay muốn đẩy đầu Nghiêm Di nằm ngực mình ra, nhưng đỉnh lại truyền đến cảm giác giống như có ma lực đáng sợ hao mòn xương cốt, làm cho nàng vừa muốn chống cự lại vừa khát vọng, vừa sợ hãi vừa vui sướng.

      Khi nàng nghĩ loại cảm giác khiến người điên cuồng này đạt tới cực hạn, bàn tay còn lại của Nghiêm Di đột nhiên lướt qua bụng nàng, lần mò đến nơi tư mật nhất của nàng.

      ! được! Chỗ đó... phát mất! Tần Du Du bối rối, đưa tay muốn ngăn lại, nhưng chút sức lực mỏng manh của nàng với , còn mạnh hơn con kiến bao nhiêu.

      Đầu ngón tay ấm áp kiên định mà mềm mở tầng tầng cánh hoa mềm sợ sệt, rốt cuộc như nguyện đụng trúng, ra hoa tâm thần bí nho cứng lại.

      "Ngươi, ngươi vô lại!" Tần Du Du giận dữ, cực thẹn thùng, giọng cũng mang theo tiếng khóc nức nở.

      Nghiêm Di dừng lại thế công, chỉ thân thiết nhấn giữ nàng lại, giọng thầm : "Du Du ngoan, ta rất thích, của nàng tất cả ta đều thích."

      Ngón tay nhàng khám phá hoa tâm ngừng nghỉ chút nào, vội vàng miêu tả hình dáng trong đóa hoa cẩn thận, bỏ qua bất cứ khe hở bí nào.

      Đóa hoa tư mật nhất bị tùy ý lật tới lật lui, cuồn cuộn nổi lên từng trận lửa cháy càng thêm mãnh liệt hơn lúc nãy, đốt cháy gần như hoàn toàn lý trí của Tần Du Du.

      Nàng cúi đầu "ưm" tiếng, cảm giác luồng nhiệt lưu thể khống chế từ chỗ tu nhân đó chậm rãi chảy xuống, chủ nhân bàn tay đáng giận đương nhiên cũng cảm giác được, động tác trở nên càng to gan, buông thả, thậm chí thử lần mò, muốn xâm nhập vào hoa tâm, đòi thêm ngọt ngào từ sâu bên trong.

      Tần Du Du bản năng khép chặt hai chân, muốn đuổi "tên xâm lấn" vô liêm sỉ đó ra ngoài, nhận được lại là nam nhân trước người thở dài hài lòng, càng xâm nhập sâu hơn.

      phải nàng vô dụng, nhưng đối thủ quá cường đại... Tần Du Du cúi đầu nức nở, chìm ngập trong mãnh liệt tăng vọt trong cơ thể, tự giác cả người căng cứng, run run, giống như khoái hoạt cực hạn, cũng giống như sợ hãi cực hạn, thân thể hoàn toàn hề bị ý thức kiểm soát nữa, chỉ còn bừng tỉnh loại khoái cảm vô tận thoát ra khỏi cơ thể bay lên.

      Nghiêm Di bỏ qua phản ứng nào của nàng.

      Tiểu mỹ nhân trong lòng lộ ra bộ dáng kiều mị thỏa mãn, sóng mắt mông lung, hình dáng xinh đẹp của nàng giờ này khắc này chỉ thuộc về mình , mà nàng lập tức hoàn hoàn toàn toàn thuộc về mình !

      Tần Du Du còn đắm chìm trong dư vị rực rỡ, chưa lấy lại tinh thần, bỗng nhiên cảm thấy có cái gì rất lớn còn nóng rực húc vào, còn tùy ý trêu chọc chỗ đó nữa, nàng còn chưa chưa phản ứng lại đó là cái gì, cơn đau đớn xé rách từ bộ vị thân thể yếu ớt, mẫn cảm nhất truyền đến.

      "A! Ngươi, ngươi..." Tần Du Du vừa mới suy yếu đến cực điểm lại tiêu hao thêm ít, suýt nữa bị cơn đau trướng này đánh vỡ.

      Nhưng Nghiêm Di dùng rất nhiều tâm tư cho nàng, cố gắng để nàng trong quá trình này chịu ít đau khổ, bản thân nhịn suýt nữa muốn nổ tung. Giờ này khắc này chú ý thương hương tiếc ngọc cái quỷ gì nữa, hai tay nắm chặt eo của nàng, đung đưa điều khiển thân thể nàng phối hợp động tác của .

      Thân thể lần lại lần bị lấp đầy, trong tiết tấu điên cuồng, đau đớn dần dần tê dại, nơi tư vị chỉ còn ê ẩm, trướng trướng quỷ dị từng chút từng chút tích lũy, khoái cảm hoàn toàn nổi lên cách nào hình dung.

      Đồng thời, luồng nhiệt lưu khổng lồ từ nơi thân thể Nghiêm Di với nàng chạm nhau lan tràn đến, khiến mỗi sợi kinh mạch trong cơ thể nàng rót tràn đầy.

      Tần Du Du cả người bị vây trong trạng thái nửa mơ hồ, lúc trước thân thể hư thoát vô lực, tinh thần đặc biệt khỏe mạnh, tại dần dần biến thành tinh thần uể oải, hỗn loạn, thân thể lại giống như bóng cao su bị rót đầy tràn vô cùng.

      Ánh mắt Tần Du Du hoang mang nhìn Nghiêm Di, ở trước mặt nàng nhanh như chớp, khuôn mặt rốt cuộc có biểu cảm --- biểu cảm phong phú có thể gọi là vui sướng, thỏa mãn, khoan khoái, say mê, mị.

      Nàng hoa mắt sao? quái mặt than, núi băng thế mà cũng có biểu cảm, vì nàng?!

      Nếu đúng như vậy, nàng rất đắc ý nha.

      Nàng cố gắng đưa tay ôm cổ Nghiêm Di muốn nhìn hơn chút, lại bị nam nhân nào gì đó vây lấy, trạng thái ý loạn tình mê, cho là nàng nhiệt tình, hưởng ứng, càng thêm ra sức tùy ý va chạm thân thể .

      "Chậm, chậm chút..." Tần Du Du cảm thấy mình được rồi, tất cả ý thức hình như trong phút chốc cách xa nàng, chỉ còn nơi thân thể hai người hòa vào nhau, khiến người thần hồn rung động, vui mừng khôn xiết.

      "Ưm." Tần Du Du ôm chặt Nghiêm Di, nằm trong lòng run lẩy bẩy, rốt cuộc đấu lại loại khoái cảm tia chớt khiến người run rẩy, tê dại này, hoàn toàn mất ý thức ngã vào lòng .

      vừa mới bắt đầu thôi! Nghiêm Di có chút bất đắc dĩ ôm chặt nàng, ** tích lũy nhiều ngày cùng chân khí trong cơ thể như vỡ đê, kêu gào muốn tiếp tục.

      miễn cưỡng phân tâm dò xét mạch tượng của Tần Du Du, xác định nàng còn cách giới hạn rất xa, liền an tâm phóng túng mình, tận tình hưởng thụ con mồi ngon miệng dễ có được này.

      Trong lúc đó Tần Du Du tỉnh lại mấy lần, nhưng rất nhanh lại vì vui sướng quá mức hao hết tinh lực hôn mê lần nữa, chờ nàng chân chính tỉnh lại, phát mình ra khỏi suối thánh, người bọc thảm lông dày, nằm đệm giường dày trải tạm đất.

      Thân thể có triệu chứng gì khỏe, ngược lại từ trong ra ngoài đều có loại rực rỡ hẳn lên, cảm giác hoàn hảo tuyệt vời tràn đầy, ngay cả khi võ đạo tu vi thăng cấp lúc trước tinh thần cũng nhanh nhẹn như tại vậy.

      Đúng rồi! Tu vi của nàng... Tần Du Du tâm niệm vừa động, nhớ tới lúc trước trong suối thánh khi Nghiêm Di với nàng hoan hảo, nhớ tới tượng kỳ quái trong thân thể, lập tức thử điều động chân khí trong cơ thể.

      Lần thử này khiến nàng dọa sợ hãi, chân khí của nàng còn cường đại hơn chỉ gấp trăm lần trước khi uống Hóa Nguyên Đan đâu!

      Điều này sao có thể? Tần Du Du nghiêm trọng hoài nghi, có thể là mình mất tu vi lâu quá hay , cho nên cảm giác đều bắt đầu xảy ra lệch lạc?

      Nàng ngưng tụ chân khí ở đầu ngón tay, ngón tay chỉ lên vách hang.

      Ha!

      đường chân khí ngưng tụ thành cột sáng mắt thường có thể thấy phá mà ra, nơi qua mở ra hồi tiếng gió bén nhọn, vách hang gần như theo tiếng đó bị đục cái lổ , hơn nữa còn có nhiều mảnh bay ra, thậm chí có thể căn cứ vào cảm giác do cột sáng chân khí mang lại tính ra lổ này ít nhất sâu gần năm thước!

      Uy lực chân khí rời khỏi cơ thể có thể trả về như vậy, phải ít nhất là võ tôn cấp chín mới có thể làm được mà!

      Tần Du Du kinh ngạc nhìn ngón tay mình. Trong đầu ngờ lại nhớ tới lời của Nghiêm Di ở trong suối thánh --- ta xóa bỏ chân khí vốn có của nàng, là vì ta muốn cho nàng nhiều hơn!

      Đó là chân khí quái ân công truyền cho nàng?

      Nếu nàng nhớ lầm, chuyển tu vi người mình cho người khác, chẳng những phải đạt được rất nhiều điều kiện ngặt nghèo, hơn nữa đối với người truyền tu vi còn bị tổn hại nghiêm trọng.

      Trước hôm nay Tần Du Du còn có thể đơn giản nghĩ đây là quái ân công đối tốt với nàng, tại nàng nghiêm trọng hoài nghi đằng sau loại hành vi vô tư dâng tặng này đến tột cùng cất giấu mục đích tà ác gì thể cho ai biết.

      Nhưng dù thế nào, nàng chẳng những lần nữa có lại tu vi, hơn nữa so với lúc trước còn mạnh hơn rất nhiều, đây là việc tốt vô cùng đáng ăn mừng nha.

      Tần Du Du đầy ngập vui sướng, tỉnh tâm cảm thụ biến hóa của thân thể, có tu vi cường đại như vậy, hừ hừ! Cho dù quái ân công có mưu quỷ kế gì, nàng cũng sợ!

      Trong lúc nàng thích thú bừng bừng về kế hoạch sau khi khôi phục tu vi nên làm chuyện lớn gì, bỗng nhiên bị người vòng tay ôm lấy cả người cả thảm, gương mặt xuất trước mặt nàng, mỉm cười : "Nàng tỉnh? Cảm giác thế nào?"

      quái ân công... cười? Hơn nữa phải loại khuôn mặt tươi cười trầm, u ám còn khủng bố, đáng sợ hơn mặt đông cứng nữa.

      (Chương này ed khó quá, nếu có gì sai sót, mn thông cảm nha =.:)

      Các bạn thích đọc 1 lúc nhiều chương như vầy hay thích lịch t2 ,4 ,6? Mình biểu quyết cho dễ chọn.

      Bạn nào chọn cách nào comt lại nghen ^_^
      minhhanhng, levuong, 1620thuy3 others thích bài này.

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      Thành xin lỗi mn, Chu post hơi trễ tí

      #d70123']Chương 96:
      #d70123']Phu quân bị đổi người?!
      Tần Du Du trừng lớn hai mắt nhìn Nghiêm Di giống như bị người tráo đổi, hồi lâu cũng dám khẳng định thân phận của .

      Nghiêm Di bị nàng dùng ánh mắt xa lạ lại kinh ngạc nhìn mình, vừa thấp thỏm vừa giận dữ, tràn đầy ôn nhu đối mặt ái thê mới cưới nhất thời bị tức, vơi bảy tám phần, nhíu mày sắc mặt lạnh xuống.

      "Ừ, như vậy là được rồi... Làm ta sợ muốn chết! Cứ tưởng ngươi xảy ra chuyện gì." Tần Du Du thở dài nhõm hơi, vui vẻ .

      May quá, may quá, quái ân công vẫn là quái ân công! đúng, phải là quái tướng công cơ... Tần Du Du nhớ lại chuyện thân mật của hai người trước khi nàng ngủ, rốt cuộc nổi lên vài phần ngượng ngùng, thiếu tự nhiên.
      (Du Du tỷ gọi là quái tướng công rồi nên mình đổi xưng hô thành chàng - ta nha)

      Nghiêm Di dở khóc dở cười, đây là sau đêm động phòng hoa chúc, lời thê tử nên với trượng phu mình sao?!

      "Nàng thích ta xụ mặt ra với nàng?" nhớ rất nhiều người sợ bộ dáng xụ mặt của , vì sao tiểu kiều thê vất vả lừa được lại có khẩu vị cổ quái như vậy?

      Tần Du Du bẹp miệng, mếu máo : "Chàng tại... giống chàng, ta quen chàng có nhiều biểu cảm như vậy, giống như đổi thành người khác."

      Sau khi thành hôn phát "hàng" giống lúc đầu, hơn nữa đoán chừng đối phương nhất định chịu "trả hàng", Tần Du Du chậm rãi nhớ tới chuyện xảy ra sau khi vào cấm địa, càng cảm thấy mình đối với Nghiêm Di chút cũng hiểu, lại "nóng đầu" gả cho , quyết định này ra biết là đúng hay sai đây.

      "Nơi này chỉ có ta với nàng, nàng có thể từ từ quen dần." Nghiêm Di ôm nàng thả bên bệ đá, đưa tay phủi phủi thảm bọc người nàng.

      Tần Du Du tóm chặt, chịu buông: "Chàng muốn làm gì?"

      "Hầu hạ ái thê thay y phục, hay nàng muốn cứ như vậy theo ta ăn, sau đó xem cơ quan trong cấm địa?" Nghiêm Di buồn cười đưa tay sờ sờ khuôn mặt nàng, sau đó chậm rãi luồng tay đến chiếc cổ mảnh khảnh của nàng.

      Lúc trước hai người chưa có quan hệ thân mật, mấy hành vi mờ ám của Nghiêm Di, Tần Du Du cũng chưa nghĩ nhiều, tại trong đầu nàng tràn ngập hình ảnh hai người điên cuồng, phóng túng trong suối thánh, đụng chạm của nhất thời trở nên vô cùng đen tối.

      Nàng cố gắng nắm chặt thảm, né tránh quấy rầy của .

      Nghiêm Di trong mắt lên ý cười bỡn cợt, cố ý làm bộ phát chống cự của nàng, dùng ngón cái từng chút từng chút vuốt lên gáy mẫn cảm của nàng.

      "Lưu manh! được chạm vào ta! Ta tự mình thay y phục, cần ngươi giúp."

      " cần?!"

      " cần!"

      "Ta cũng nhìn rồi, nàng cần ngượng ngùng..."

      Tần Du Du hung hăng trừng , cho đến khi thức thời dừng lại tiếp tục nữa.

      "Được rồi." Nghiêm Di lui từng bước. Đưa tay xoa xoa đầu nàng, xoay người ra bên ngoài.

      Tần Du Du nhìn theo bóng dáng , lại lần nữa hoài nghi sâu hơn, tướng công có phải bị tráo đổi rồi ? Làm sao sau khi tỉnh lại cảm giác lại khác như vậy?!

      Nàng quyết định thay y phục xong rồi theo chuyện cho , ít nhất muốn làm sao lại giống như trở thành người khác. Nàng cảm thấy điều này có liên quan với mình, nhưng nàng tự kỷ cũng cho rằng sau khi động phòng, phu quân bị mình mê hoặc đến thất điên bát đảo mà tác phong có biến đổi lớn đâu.

      Bên cạnh bệ đá có rương y phục bằng gỗ đàn hương, Tần Du Du hơi hơi bắn ngón tay, ngón tay đảo qua, cái rương khá nặng liền dễ dàng mở ra, lộ ra các y phục đủ màu đầy trong rương.

      lần nữa sử dụng tu vi. Hơn nữa cảm giác là tu vi võ tôn cấp chín phải tốt bình thường đâu nha!

      Nhưng sau khi Tần Du Du nhìn y phục trong rương, lại thấy cười ra nữa.

      Y phục trong rương từ trong ra ngoài đều chuẩn bị đầy đủ hết, vừa nhìn cũng biết nhóm Lục Ý các nàng chú tâm thu xếp rồi. Nhưng các nàng ấy cho nàng chọn lại là y phục gì đây chứ!

      mỏng trong suốt, mặc người giống như lớp da thứ hai, ngay cả nữ tử thanh lâu cũng dám ăn mặc như vậy che chắn gì ra ngoài gặp người. Càng khoa trương chính là cái yếm này, có món nào hết sức lòe loẹt, cám dỗ cả.

      Xem ra tất cả mọi người đều rất quái tướng công đưa nàng rẽ vào cấm địa là muốn làm gì, chỉ có mình nàng lại chẳng hay biết gì thôi.

      May mà nhóm Lục ý có lẽ biết nàng khôi phục tu vi, vẫn rất có lương tâm chuẩn bị vài bộ áo choàng lông rất dày, để nàng đến mức vì ăn mặc quá ít mà mắc bệnh phong hàn.

      Tần Du Du chọn hồi lâu. Cuối cùng tìm được hai món y phục quá lẳng lơ mặc vào, thêm áo choàng bao mình kín, sau đó đóng rương lại, ra ngoài tìm Nghiêm Di.

      "Nàng còn cảm thấy lạnh?" Nghiêm Di vừa thấy bộ dáng nàng liền nhịn được kỳ quái. Tu vi của Tần Du Du tại ràng nhất, vốn là nóng lạnh xâm thân được mới đúng, còn mặc nhiều như vậy làm gì?

      Tần Du Du giận sôi: "Ngươi để nhóm Lục Ý cho ta y phục gì thế?! có bộ nào mặc được. Ngươi là lưu manh. Thuộc hạ của ngươi cũng vô lại!"
      (vì là mắng người nên mình để ta - ngươi)

      Nghiêm Di bị nàng mắng mà chẳng hiểu sao cả, nhưng tại tâm tình vô cùng tốt, chút nóng nảy nho của Tần Du Du cũng để trong lòng, chỉ cho là nàng khó chịu vì bị mắc mưu, lừa gạt, giận dỗi với mình thôi.

      "Ăn no trước rồi sau." Nghiêm Di đưa tay kéo nàng qua, thái độ vẫn dịu dàng, dung túng như trước.

      Ngược lại Tần Du Du tự mình ngượng ngùng trước, nàng cũng biết việc này chắc liên quan tới Nghiêm Di, còn chưa có nhàm chán đến mức quan tâm y phục nữ tử nên chuẩn bị như thế nào, chắc là chủ ý thúi của Đỗ Vi Nương rồi.

      Theo lời của Nghiêm Di, trong cấm địa chỉ có hai người bọn họ, đương nhiên có điểm tâm nóng phong phú rồi, nhưng Nghiêm Di có mang theo lương khô, cháo bột đơn giản, có đoàn thái giám, thị nữ hầu hạ bên cạnh, hai người tương đối ăn cơm ngược lại còn rất thoải mái.

      Nghiêm Di chút khách khí kéo Tần Du Du vào trong lòng, nàng miếng ta miếng đút nhau ăn. Nghiêm Di thả lỏng như vậy, Tần Du Du chưa bao giờ gặp qua, cố gắng so sánh tại và lúc trước, càng cảm thấy quỷ dị nên lời.

      "Chàng phải có số chuyện cần với ta sao?" Tần Du Du hừ .

      "Nàng muốn ta cái gì?" Nghiêm Di mỉm cười .

      "Chàng vì sao lại biến thành dạng này? Có phải... có liên quan đến việc chàng giúp ta khôi phục tu vi ?" Tần Du Du to gan suy đoán .

      "Vì sao lại nghĩ như vậy?" Nghiêm Di có chút kinh ngạc vì nhạy cảm của nàng.

      Tần Du Du chịu lại bị nắm mũi dắt , kiên trì : "Là ta hỏi chàng, chàng trả lời câu hỏi của ta trước ."

      "Nàng ăn no rồi sau."

      "Ta no rồi." Tần Du Du phát , sau khi quái tướng công còn mặt than nữa, giống như chẳng còn đáng sợ, hơn nữa nàng rất lợi hại, vì thế thái độ liền cương quyết hơn rất nhiều, hề chịu cho tùy tiện đưa đẩy với từ chối nữa.

      " no rồi?"

      "Đúng! Chàng cần sang chuyện khác, mau cho ta biết."

      "Nàng biết tại thân thể có chút thích hợp?" Nghiêm Di cười khẽ thổi khí vào tai nàng, sau đó càng được tấc muốn tiến thước, nhàng cắn, liếm, hôn, mút vành tai mềm mại của nàng.

      Tần Du Du nhìn được kêu khẽ tiếng, lổ tai truyền đến hơi hơi đau ngứa, quái tướng công thế mà cắn nàng, phải loại gặm cắn hung tợn, mà là dùng răn nanh cẩn thận vô cùng mài mài lên da nàng.

      "Chàng, chàng, chàng..." Tần Du Du muốn lớn tiếng phản đối, nhưng giọng phát ra lại mềm mềm mại mại, càng giống làm nũng hơn.
      #d70123']Chương 97: Triền miên
      Thân thể của nàng quả có chút thích hợp, hình như chỉ cần Nghiêm Di tới gần liền nhịn được khẩn trưng lại phấn chấn, khi cố ý tán tỉnh, khiêu khích nàng, lại tâm tình lay động khó có thể tự giữ.

      "Chàng làm gì ta?!" Tần Du Du chất vấn , giọng nghe như tiếng thở dài quyến rũ.

      "Ta làm gì nàng cả, nhưng tu vi của nàng chưa ổn định, còn phải hành công mấy lần nữa mới ổn." Nghiêm Di tay kéo áo choàng dày vướng bận ra, rốt cuộc nhìn thấy kinh hỉ tuyệt diệu bọc trong đó.

      "Y phục nhóm Lục Ý chọn cho nàng, ta rất hài lòng." cười ôm nàng về phía suối thánh.

      Tần Du Du người mặc bộ y phục bằng tơ tằm toàn đen, dính sát vào da thịt của nàng, đai lưng tua màu lửa đỏ quấn chặt dưới bộ ngực sữa của nàng, vẽ ra đường cong trước ngực động lòng người nhất, từng đường nét đều ra.

      Ngăn cách bằng vật liệu may mặc mỏng như cánh ve, có thể ràng cảm giác được dưới lớp tơ tằm là phần đẩy đà uyển chuyển, lung linh, da thịt mềm mại còn mềm nhẵn, mê người hơn tơ lụa tốt nhất.

      Y phục tơ tằm đen tuyền có chút màu khác, lại khiến người ta miên man bất định, càng hấp dẫn hơn nhìn thân mình lỏa lồ.

      Đối với Nghiêm Di mà , thân y phục này quả rất được.

      "Chàng ăn xong điểm tâm cho ta nhìn cơ quan cấm địa mà..." Tần Du Du phản kháng , dùng đầu gối nghĩ cũng biết "hành công thêm vài lần" trong miệng Nghiêm Di là chỉ cái gì.

      Tuyệt đối phải loại đứng đắn, khoanh chân ngồi tĩnh tâm, điều tức đó đâu.

      "Cơ quan chạy mất đâu, đợi chút nữa xem cũng muộn." Nghiêm Di giờ chỉ cảm thấy cùng tiểu thê tử "luyện công" mới là việc quan trọng nhất.

      Tần Du Du bị thả tới đệm giường dày lúc trước ngủ, thân thể Nghiêm Di ngay sau đó áp lên, đôi bàn tay ác ý giống như có mặt khắp nơi, chuyên di chuyển tới những nơi nhạy cảm của nàng.

      Nút thắt ở đai lưng bị tay kéo xuống, cái áo mỏng màu đen lập tức giống như đóa hoa nở rộ mở ra, lộ ra "nội dung" thơm thơm diễm lệ bên trong.

      Bên trong Tần Du Du mặc cái yếm màu đỏ lửa, nàng chọn bộ này vì bởi vì nó là cái yếm duy nhất trong suốt, có hoa văn ở những bộ vị quan trọng, cũng có thêu đông cung đồ vân vân đáng sợ trang trí, lại ngờ rằng vào tình cảnh này lại phụ trợ gợi người phạm tội như thế.

      Nghiêm Di phát cảnh đẹp khiến người ta mạch máu sôi sục này. tự chủ được chống thân mình lên muốn nhìn cho hết.

      Tần Du Du bị ánh mắt lửa như muốn ăn thịt người của nhìn trận sợ hãi, hai tay siết chặt muốn che kín trước ngược, muốn thừa cơ hội chuồn .

      Nghiêm Di nắm đôi tay vướng bận của nàng lên, tay giữ chặt hai cổ tay mảnh khảnh của nàng, áp chúng lên đỉnh đầu Tần Du Du.

      " muốn!" Tần Du Du khẽ gọi, làm sao có thể?! Tu vi của nàng tại ràng rất mạnh. Vì sao tay quái tướng công vẫn hề có sức đánh trả, giống nữ tử có tu vi mặc sắp đặt?

      có thể làm được điều này, tu vi phải rất cao mới được?!

      Tư thế này hiển nhiên cảnh đẹp đỏ đen đan xen càng thêm mê hoặc người, bộ ngực sữa rất tròn no đủ bởi vậy càng xông ra thêm, nổi lên giống như muốn chống phá cái yếm nho .

      Dưới ánh mắt lửa nóng của , Tần Du Du chỉ cảm thấy thân thể của mình cũng muốn bị thiêu đốt theo, ở sâu bên trong bỗng sinh ra loại hư cùng chờ mong khó tả. Với kinh nghiệm trong suối thánh, nàng rất loại cảm giác này cho thấy cái gì.

      Nam nhân này nhất định là ma quỷ! Mê hoặc người sa đọa, ma quỷ hoang dâm mị!

      Nàng cũng biết, trong cảm nhận của Nghiêm Di, nàng mới là ma nữ đáng sợ nhất. Nàng thậm chí cần làm gì cả, có thể dễ dàng dao động lý trí của , khiến gạt mọi kế hoạch quan trọng, dự định ban đầu ra sau đầu, trong mắt, trong lòng chỉ còn mình nàng.

      Dù sao cùng với nàng quả cần hành công mấy lần nữa, mới có thể gạt bỏ chân khí tràn đầy trong cơ thể . Giải quyết nỗi lo về sau của , điều này cũng vô cùng quan trọng.

      Nghiêm Di vì mình thỏa thích mà tìm được lý do quan mình chính đại, càng thêm khách khí.

      cúi người hôn lên viên rất tròn bên trong yếm đỏ lửa đẹp mắt. Trong mùi thơm ấm áp mê người của tiểu thê tử rất nhanh tìm được nụ hoa đáng đỉnh.

      Gần như khắc khi miệng lưỡi nụ hoa đó, nó nhịn được đứng thẳng lên, nhận lấy thương của , mà lúc đó truyền đến tiếng "ưm" của Tần Du Du. Giống như oán trách làm càn, lại giống như oán giận động tác mềm quá mức.

      Tần Du Du nghĩ mình muốn tan chảy, nàng chỉ nhìn thấy tóc đen dày của quái tướng công, nhìn động tác của lắm, nhưng trước ngực nhạy cảm truyền đến ấm áp, ẩm ướt khiến nàng cần nhìn nhiều cũng có thể đoán được làm gì.

      liếm nàng, cách tầng vải mỏng, còn cẩn thận, biết thỏa mãn, liếm, hôn, mút nàng, động tác lúc đầu còn mềm rất nhanh trở nên vừa nặng vừa mạnh.

      Hai tay của nàng khôi phục tự do, nhưng khi tay nàng duỗi ra vốn cũng biết mình muốn đẩy ra hay muốn ôm chặt nữa, trong miệng vô thức phát ra ngâm khẽ ngay cả chính nàng nghe thấy cũng cảm thấy đỏ mặt.

      Trước ngực nóng nóng căng căng, luồng nhiệt lưu từ động tác cọ cọ của khiến thân mình nàng muốn động tình thôi.

      Hạ thân hai người đụng chạm vô thức dây dưa, ma sát lẫn nhau, váy dài mỏng manh biết khi nào bị vén lên đùi, lộ ra hai chân thon dà, thẳng tắp của Tần Du Du.

      Nghiêm Di đưa tay sờ soạng lát, lúc Tần Du Du kịp phản ứng liền cởi mảnh vải che đậy cuối cùng dưới thân nàng, đóa hoa thần bí xinh đẹp, mê người run rẩy, hoa tâm thậm chí dính đầy giọt sương động tình, tự chủ hơi hơi đóng mở theo hít thở dồn dập của chủ nhân, giống như chờ mong Nghiêm Di thăm dò, hái lấy.

      Nàng quả cho kinh hỉ, Nghiêm Di thậm chí cảm thấy tiểu thê tử của mê người chính là vì .

      Nhìn thấy mắt đẹp như tơ mềm của tiểu mỹ nhân nằm dưới thân mặc nhấm nháp, Nghiêm Di khắc cũng muốn đợi nữa, ngâm khẽ tiếng, động thân đem chính mình cùng tiểu ma nữ hợp chung chỗ, dùng tiết tấu nguyên thủy điên cuồng, kéo hai người cùng nhau vào vực sâu cuồng hỉ.

      Mỗi lần xâm nhập đều đâm sâu, có lực, mỗi lần rút ra đều được nhiệt tình giữ lại, triền miên vô hạn, Nghiêm Di cảm thấy mình chưa bao giờ từng sung sướng, khoan khoái như vậy.

      Tần Du Du lại cảm giác được loại cảm giác kỳ quái chân khí ngừng rót vào cơ thể hôm qua, nhưng lúc này đây mạnh mẽ, đắm chìm giống như lúc tước ở trong suối thánh, ngược lại kịch liệt, đáng sợ lại là nam nhân quá mức nhiệt tình đó cơ.

      Tần Du Du cảm thấy mình bị mê hoặc, bị lạc đường, đôi chân dài ném nổi lòng quấn chặt lấy thắt lưng , hai tay cũng đầu hàng chủ động ôm , giống như như vậy mới có thể trong cơn sóng lớn cuồng hỉ đánh sâu vào tìm được cảm giác an toàn.

      Nàng cảm thấy mình giống như bị lực biết tên đẩy lên cao, kích thích cực độ với sợ hãi khiến nàng nhịn được mở miệng , hung hăn cắn cổ cái.

      "Ừ..." Cảm giác đau đớn trở thành thuốc kích dục mãnh liệt nhất, động tác của Nghiêm Di trong nháy mắt càng mãnh liệt, càng nhanh hơn, rốt cuộc sau mấy lần tiến công sâu rồi dừng lại, nắm người Tần Du Du dồn đập thở dốc.

      luồng nhiệt lưu hung hăng phun ra bắn vào chỗ sâu trong cơ thể Tần Du Du, loại cảm giác thỏa mãn run rẩy khiến nàng giống như bỗng từ cao rơi xuống, loại khoái cảm điên cuồng mất trọng lực khiến người ta giống như vòng ranh giới sống chết.

      "Vĩnh Lạc..." Tần Du Du ôm nam nhân người lẩm bẩm , nàng cũng biết mình vì sao lại gọi , vì sao gọi tên tự của khi mới quen Nghiêm Di cho nàng.

      Nghiêm Di "ừ" tiếng, ôm cánh tay nàng càng chặt thêm, trong giọng lộ ra mệt mỏi cùng khoan khoái nồng đậm: "Gọi lại lần nữa."

      "Vĩnh Lạc." Tần Du Du nghe lời lại gọi lần nữa.

      Nghiêm Di thỏa mãn rút đầu vào cần cổ nàng, hít hơi sâu, ôm nàng trở thân mình, để nàng nằm người mình, nhàng vỗ vai lưng nàng.

      Động tác thình lình khiến Tần Du Du suýt kêu ra tiếng, chỗ hai người nối liền nhau vẫn còn chưa tách ra, vừa trải qua lễ rửa tình dục, chỗ bí còn rất mẫn cảm, nàng nhịn được lập tức thân thể căng cứng, sau đó chợt nghe tiếng thở dài đắc ý lại hài lòng của nam nhân dưới thân đó.

      Đồ lưu manh dâm đãng! Tần Du Du vừa xấu hổ vừa tức giận muốn chuyển thân mình tách ra, chấm dứt điều khiến người mặt đỏ lại dễ xảy ra chuyện tiếp xúc thân mật này.

      Nghiêm Di cũng đồng ý, động tác cực nhanh đè vòng eo nàng lại, lẩm bẩm : "Đừng nhúc nhích."

      "Chàng... ra!" Khuôn mặt Tần Du Du đỏ gần như muốn rỉ máu, nghiến răng nghiến lợi câu.

      "Như vậy rất tốt, chút nữa thuận tiên chúng ta tiếp tục, còn có thể đổi tư thế thú vị hơn." Nghiêm Di đợi Tần Du Du phản bác, liền đè thắt lưng, mông nàng, ngồi dậy.

      "Ối, ngươi là tên vô lại sắc dục xông tim rồi! Sắc lang giả đứng đắn!" Thân thể Tần Du Du kìm được trầm xuống, chỉ cảm thấy cái làm ác đó của Nghiêm Di hung hăng đâm vào chỗ sâu trong cơ thể nàng chút.

      Nàng sợ run cả người, phát mình giãy giụa chẳng qua với nam nhân vô lại trước mặt này, càng giãy giụa ngược lại cảm giác càng ràng mãnh liệt, rốt cuộc nổi giận lớn, hung hăn đấm hai cái.

      Nghiêm Di buồn cười nắm lấy nắm tay của nàng, từ từ mở từng ngón tay ngọc dài nắm chặt của nàng, đặt vào trong miệng cắn, liếm, hôn.

      Tần Du Du ngăn được, mặt đỏ tim đập, cố gắng để chính mình thấy cố ý trêu ghẹo, cợt nhả của tên lưu manh này, hừ : "Chàng , chàng phải dùng ta song tu?"

      " phải." Nghiêm Di quá chuyên tâm phủ nhận dự đoán của nàng, hai tay lại bắt đầu thành sờ soạng người nàng.

      Tần Du Du vội vàng ngăn xâm phạm, chỉ có thể dùng chút lý trí suy nghĩ.

      Đại quái đáng giận này quả chưa từng lừa gạt nàng, cùng lắm là chút giấu hơn nửa thôi, cuối cùng dẫn dắt nàng hiểu sai. nếu đây phải song tu, vậy nhất định là phải rồi.

      Cũng đúng! Song tu hai người cùng thúc đẩy, nàng người hề có tu vi, ngoại trừ chân khí Nghiêm Di hao tổn giúp nàng khôi phục tu vi, vốn dĩ có khả năng có gì đó có thể khiến tu vi của Nghiêm Di tăng lên được.

      " phải song tu là gì?" Tần Du Du quyết định trực tiếp hỏi , tránh cho tự minh bất tri bất giác hiểu sai hướng.

      Nghiêm Di hình như cố ý lảng tránh câu hỏi này, chỉ cười đến mị hoặc: "Là gì nàng thử vài lần nữa phải sao?" xong dùng nụ hôn niêm phong, chịu trả lời câu hỏi nào của nàng.

      càng như vậy, Tần Du Du càng nghi hoặc, lo lắng, nhưng... phải nàng quá yếu đâu, là đối thủ quá cường đại, ngoan cố chống cự của nàng rất nhanh bị Nghiêm Di tận lực trêu chọc, hóa thành chủ động phối hợp...
      #d70123']Chương 98:
      #d70123']Ta muốn nhìn chàng
      càng như vậy, Tần Du Du càng nghi hoặc, lo lắng, nhưng... phải nàng quá yếu đâu, là đối thủ quá cường đại, ngoan cố chống cự của nàng rất nhanh bị Nghiêm Di tận lực trêu chọc, hóa thành chủ động phối hợp.

      Tên vô lại này, quả hấp dẫn người... Tần Du Du trong lòng oán giận, thân thể lại khó kiềm chế, trầm mê trong đó.

      Sau vòng điên loan đảo phượng, Tần Du Du từ từ chậm chạp hít thở lấy khí, nhìn trạng thái của hai người, xấu hổ và giận dữ suýt nữa muốn đào cái hỗ ngay tại đó nhảy vào, tự lấp lại.

      Y phục hai người đa số còn người, của nàng cũng tàm tạm, nhưng y phục ngay ngắn, * lộ ra ngoài.

      Còn Nghiêm Di lại khá là vô cùng thê thảm --- nàng vừa rồi hưng phấn quá mức, hơn nữa còn chưa quen khống chế tu vi cao hơn nhiều so với lúc trước, cẩn thận dùng sức quá chút, xé rách vài chỗ thân y bào của , sau lưng càng xé mấy mảng lớn... Tình cảnh này giống như nàng bạo lực, xâm phạm hơn á.
      (Chu: Du Du cũng dữ dội quá ta ^_^)

      Mất mặt quá! Tuy nàng thừa nhận mình có chút sắc, nhưng cũng chưa tới trình độ này mà.

      Nàng còn có mặt nào chỉ trích quái tướng công là sắc lang, vô lại nữa?

      Tần Du Du rối rắm đưa lưng về phía Nghiêm Di chịu để ý .

      Nghiêm Di thể xác và tinh thần đều khoan khoái, đối với tiểu thê tử gây cho vô tận vui thích, lợi ích này vô tận nuông chiều, sủng nịch.

      "Nàng thoải mái sao? Muốn đến suối thánh tắm rửa lần , suối thánh có ích cho thân thể nàng." Nghiêm Di từ phía sau ôm lấy nàng, dịu dàng hôn lên vết bớt hình lá phong sau cổ nàng.

      Tần Du Du giả chết để ý tới, ra là rất động tâm, người dính dính nhầy nhầy khiến nàng rất quen, suối thánh tuy rất cổ quái, nhưng phải thừa nhận, gần con suối đó phát ra mùi hương khiến nàng rất thoải mái.

      Nghiêm Di thấy nàng trả lời cũng thúc giục, dù sao ôm nàng lẳng lặng nằm như vậy cũng rất thoải mái, cũng nhớ mình bao nhiêu năm rồi thả lỏng như vậy.

      Nhưng ra Tần Du Du chịu nổi trước, đánh móng vuốt của ngồi dậy, kêu tiếng thẳng về phía suối thánh.

      Nghiêm Di đưa tay ôm lấy thắt lưng nàng, cười : "Làm gì lãng phí thân y phục này? Cởi xuống lần nữa ."

      thèm để ý thân y phục ít ỏi này, là muốn nhìn nàng xinh đẹp phong tình ở trước mặt mình cởi y phục cơ.

      Tần Du Du hung tợn, ngang tàng liếc nhìn cái, : "Ta chịu! Dù sao chàng cũng rất giàu có mà."

      xong tránh tay của Nghiêm Di, hai lời liền nhảy vào trong hồ.

      Nàng có ý định muốn "hủy thi diệt tích" lớp y phục này, đó có nhiều dấu vết khiến nàng đỏ mặt lắm, nàng tuyệt đối muốn cho bất kì ai nhìn thấy, về mặt này suối thánh dùng rất đúng lúc.

      Nàng mới nhảy vào hồ nước chưa bao lâu, y phục người liền biến mất còn thấy bóng dáng tăm hơi, nàng có thể cảm giác được ánh mắt mãnh liệt của Nghiêm Di cách đó xa, nhưng nàng trong lòng đối với suối thánh kỳ quái này có chút sợ hãi, quái tướng công ở gần nàng mới cảm thấy an toàn chút, còn về bị thấy hết... Dù sao nàng sớm bị nhìn sạch hết rồi!

      Tần Du Du phá bình phá suất, cố gắng xem ánh mắt Nghiêm Di, vui sướng bơi vài vòng trong hồ nước.

      Suối thánh này quả rất cổ quái, lúc trước nàng lần đầu tiên vào trong đây, sức nổi của nước rất rất , nhưng lần này nàng chỉ dùng chút ít sức lực thôi, có thể thoải mái mà nổi nước, sức nổi so với sông Trường Giang, Hoàng Hà còn mạnh hơn nhiều.

      Nàng lá gan lớn hơn, nhìn nhìn đầu rồng đá đen nguồn suối ở giữa hồ nước, quay đầu lại hỏi Nghiêm Di: "Nước suối ở đó, ta còn có thể uống ?"

      Nghiêm Di gật gật đầu: "Có thể, nước suối này có ích cho nàng, nàng muốn uống bao nhiêu cũng có vấn đề gì."

      Tần Du Du đúng lúc nhìn thấy mấy món giống y bào* người Nghiêm Di, bỗng nhiêu thầm nghĩ: tốt nhất lừa luôn quái tướng công xuống đây, hoàn toàn tiêu hủy chứng cứ phạm tội người luôn!
      (* vì Tần Du Du xé nên y bào còn nguyên vẹn nữa đó mà, Du Du đúng là sắc nữ mà ~^_^~)

      "Chàng sao xuống tắm rửa lần luôn?" Tần Du Du "thân mật" đề nghị.

      "Ái thê muốn mời ta cùng tắm?" Nghiêm Di tươi cười rất... tà ác.

      Tần Du Du vì muốn thủ tiêu chứng cứ phạm tội, cố gắng đè nén xấu hổ, tức giận xuống, giả cười : "Đúng vậy, chàng xuống hay ?"

      Dựa theo hiểu biết của Tần Du Du đối với quái tướng công, với tình cảnh này, hẳn là rất nhiệt tình bổ nhào xuống mới đúng, nhưng kết quả lại hoàn toàn trái ngược với suy nghĩ của nàng.

      Nghiêm Di nhìn nàng có chút tiếc nuối, lắc lắc đầu : "Nước suối thánh này vô ích với ta, đành phụ ý tốt ái thê phen rồi."

      Hả? Thế mà mắc lừa sao?!

      Tần Du Du ngờ tới mình chủ động với mời mọc vậy còn gặp phải cái đinh* lớn, nhưng quái tướng công nước suối thánh này vô ích với ... Nàng bỗng nhiên nhớ tới biểu của khi hai người vào suối thánh hôm qua.
      (* cái đinh: ý chỉ việc khó giải quyết)

      quả rất thích con suối đó, lúc ở bên cạnh hồ nước còn có tâm tình cợt nhả, đùa giỡn nàng, càng tới gần con suối, thân thể cùng vẻ mặt liền càng cứng ngắc.

      Nhất là sau khi nàng uống nước suối rồi, hành động nhanh chóng đưa nàng quay lại bờ hồ, quả chính là như đối diện kẻ thù (lâm đại địch) vậy.

      Hay là đúng như lời , nước suối thánh này có hại, vô ích đối với ? Hôm qua vì nàng mới miễn cưỡng xuống nước, đưa nàng qua đó?

      Điều này vô cùng có thể nha, với trạng thái nàng hôm qua hề có tu vi, có thể trực tiếp chìm xuống chết đuối ở trong suối thánh rồi, cho dù nàng có khả năng bơi qua được, e rằng còn chưa tới tới nửa chịu nổi nhiệt độ thấp của hồ nước, hao tổn thể lực rồi.

      Suy nghĩ như vậy, oán giận, lửa nóng trong lòng Tần Du Du nhất thời vơi hơn phân nửa, yên lặng bơi tới con suối, ngẩng đầu liên tục uống mấy ngụm nước suối.

      Gần con suối tràn đầy hơi thở sinh mệnh nồng đậm khiến thể xác và tinh thần nàng thư thái, gần như muốn ở bên con suối nữa.

      đúng! Hơi thở sinh mệnh?

      Tần Du Du nhớ tới Đại Chủy từng qua, pháp môn tu luyện của Nghiêm Di có quan hệ với sát khí, có phải vì nguyên nhân này , cho nên chân khí trong cơ thể xung đột với hơi thở sinh mệnh gần con suối?

      Trong lòng nàng có cái gì đó chợt lóe lên, còn chưa kịp bắt được, chợt nghe giọng Nghiêm Di từ bờ truyền đến: "Tắm rửa xong rồi lên , phải muốn xem cơ quan sao?"

      Tần Du Du vừa nghe hai chữ "cơ quan", nhất thời vứt toàn bộ lung tung rối loạn khác lên chín tầng mây, cao hứng bừng bừng bơi trở lại bờ.

      Lúc tay nàng chạm vào đá xanh bên cạnh hồ mới bỗng nhiên tỉnh lại, mình như vậy sao lên đây, lại phải mặc bộ y phục "nhận ra người" cho Nghiêm Di xem nữa, chẳng những mình mất mặt, hơn nữa cũng quá tiện nghi cho .

      "Chàng cũng tắm rửa, thay y phục ." Nàng quyết định qua cầu rút ván, xua Nghiêm Di rồi sau.

      Nghiêm Di buồn cười đưa tay sờ sờ mặt nàng, lừa gạt, dụ dỗ : "Ta muốn nhìn nàng, còn bộ dáng y phục nàng nữa."

      Tần Du Du trưng khuôn mặt nhắn vì mà trong nháy mắt đỏ ửng, nàng nhìn nhìn rương y phục cách đó xa, rốt cuộc quyết định đau dài bằng đau ngắn: "Các nàng Lục Ý chọn y phục ta thể mặc cái khác, chàng lấy y phục đến, ta, ta mặc cho chàng xem."

      Nàng xem như đây là "cắt đất đền tiền" tránh phiến toái sau này. Nàng nhìn Nghiêm Di chuẩn bị chu toàn mọi thứ như thế, còn có dự cảm bọn họ có thể ở cấm địa thời gian nữa, y phục trong rương y phục của nàng, Nghiêm Di sớm muộn gì cũng biết. Thà rằng tại ràng luôn.

      Nàng nghĩ Lương Lệnh chung quy để mấy tiểu thái giám trong phủ cũng chuẩn bị cho Nghiêm Di đống y phục màu sắc khoa trương đâu?

      Nếu , vì mở mang tầm mắt, nàng hy sinh chút màu sắc cũng việc gì.
      minhhanhng, 1620thuy, phuthuykembong172 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :