1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Kén Cá Chọn Canh - Tùy Hầu Châu (Hoàn Đã có ebook)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 31
      Editor: Diệp Y Giai
      Beta: Chjcbjbj


      Bạch Quyên nghĩ mãi cũng ra tại sao Lục Cảnh Diệu muốn xí xớn vụ hát hò này. Bạch Quyên cũng tiếp xúc với nhiều, trong ấn tượng của Lục Cảnh Diệu là người rất kiêu ngạo, ngờ người kiêu ngạo như vậy cũng thích hóng chuyện nên cứ hỏi mãi: “ Lục, đấy à? Nếu như phải thể tài năng cho chúng tôi xem nhé.”

      Lục Cảnh Diệu ngước mắt lên, ánh mắt dịch chuyển từ người Tần Dư Kiều qua mặt Hi Duệ, “Tôi biết hát, Hi Duệ hát là được rồi.”

      Hi Duệ rối rắm cúi gằm mặt, bắt đầu động não suy nghĩ nên hát gì trước mặt chị Dư Kiều, nghĩ mãi vẫn ra nên rất lo lắng, cảm thấy có lỗi với ủy thác của ba.

      Bạch Quyên cười ha ha, liếc nhìn Hi Duệ bên cạnh Tần Dư Kiều, xoa đầu nó: “Vậy cùng thôi, đừng ngại ầm ĩ là được.”

      đâu.” Lục Cảnh Diệu đạt được mục đích, muốn tiếp tục chuyện với Bạch Quyên, vẻ mặt lại hững hờ.

      Bạch Quyên cảm thấy Lục Cảnh Diệu mà cũng tẻ ngắt, nhưng Giang Hoa bên cạnh lại vươn tay ra trước mặt Lục Cảnh Diệu: “Ngưỡng mộ lâu, ngờ Lục lại cùng con trai tham gia tiệc chào mừng tôi, rất vinh hạnh. biết chị Lục có tới ?”

      Chị Lục… Nhà họ Lục có chị Lục, Bạch Quyên tuy buồn cười nhưng vẫn kéo Giang Hoa.

      Giang Hoa nhanh chóng ngộ ra: “Xin lỗi.”

      Lục Cảnh Diệu vẫn thản nhiên, nhìn Tần Dư Kiều cúi gằm mặt: “ sao, Dư Kiều là được.”

      Mọi người đều lặng im, đầu óc Bạch Quyên xoay chuyển rất nhanh, ra Lục Cảnh Diệu là đội viên dự khuyết của Lục Nguyên Đông à? Lục Nguyên Đông ngã xuống, Lục Cảnh Diệu lập tức thay thế sao?

      Vẻ mặt Giang Hoa cũng đờ đẫn, ngoài cười nhưng trong cười: “ Lục hài hước, hài hước…”

      Hài hước cái đầu . Lục Cảnh Diệu rút tay mình lại, nhíu mày như ngại bẩn, sau đó nhìn vẻ mặt của Hi Duệ ngồi đối diện, biết thừa thằng nhóc này nghĩ ra bài hát gì, liền nhắc nhở con câu: “Lát nữa hát bài tủ ' đời chỉ có mẹ tốt' của con , biểu tốt trước mặt chú đó nhé…”

      Đôi mắt to của Lục Hi Duệ chớp chớp, sau đó ủ ê gật đầu. Dường như trẻ con có mẹ đều biết hát bài thiếu nhi rớt nước mắt này.

      Đây là bài hát duy nhất mà Lục Hi Duệ thuộc, cũng có lí do gì đặc biệt, giai điệu đơn giản mà thôi.

      ***

      Phòng Bạch Quyên đặt là KTV trong quán bar. ra KTV của quán bar chính là chỗ ca hát thuần túy, hơn nữa chất lượng phục vụ còn tốt hơn các KTV bình thường, thỏa mãn cầu khác nhau của những khách hàng khác nhau.

      Khi Bạch Quyên dẫn cả hội vào quản lý đích thân ra tiếp đãi, gọi hai nàng vô cùng xinh đẹp tới phục vụ. Bởi vì có trẻ con nên hai công chúa ăn mặc khá kín đáo, vòng lồ lộ cũng được che đậy cẩn thận. Có điều vẫn mặc bộ đồ thỏ, đầu đeo hai cái tai giả to đùng.

      Lục Hi Duệ được Tần Dư Kiều dắt lên, lúc trông thấy mấy thỏ với Tần Dư Kiều: “Chị Dư Kiều xem kìa, con thỏ.”

      Bạch Quyên trước nghe thấy, quay đầu lại trêu: “Cậu chủ có thích những chị xinh đẹp này ?”

      Bạch Quyên vừa dứt lời, Tần Dư Kiều bực mình lườm Bạch Quyên: “Chú ý chút, Hi Duệ vẫn còn .”

      Bạch Quyên sờ mũi, hôm nay chỉ muốn giúp Tần Dư Kiều chèn ép nhà họ Lục, ai ngờ còn bị lườm nguýt, trong lòng hơi bực, ngăn Tần Dư Kiều lại: “Xem em bênh vực kìa, định làm mẹ kế của nó à?!”

      Tai Tần Dư Kiều và Lục Hi Duệ gần như đỏ lên cùng lúc, sau đó Lục Hi Duệ lập tức kéo chị Dư Kiều của mình về: “Có cái gì… thể ạ?”

      Bạch Quyên chợt vui vẻ, cười nhạo Tần Dư Kiều: “Em đừng làm mẹ kế gì đó nữa, chị thấy em làm nàng dâu nuôi từ bé của thằng nhóc này còn thích hợp hơn.” Bạch Quyên xong, lúc cười hì hì ngẩng đầu lên lại đụng phải ánh mắt của Lục Cảnh Diệu, cười gượng cúi đầu xuống thầm chửi rủa.

      Bạch Quyên đặt căn phòng đúng chất dân chơi, thậm chí còn có sàn nhảy hình tròn, trước sàn nhảy là hai màn hình siêu nét. Tần Dư Kiều dắt Hi Duệ tìm góc ngồi xuống, sau đó cười híp mắt : “Duệ Duệ thích hát à?”

      “Đương nhiên…” Lục Hi Duệ hơi ấp úng, dừng lát lại khẽ bổ sung câu: “Có điều học kỳ này, giáo môn hát nhạc của em dạy hát nữa…”

      Tần Dư Kiều buồn cười ôm Hi Duệ vào lòng, cũng vạch trần lời dối của Hi Duệ. ra từng nghe Hi Duệ hát, Hi Duệ gặp chuyện vui ngâm nga đôi câu, nhưng phải là siêu phá tông.

      nghĩ Hi Duệ hát sai điệu nhất định di truyền từ Lục Cảnh Diệu. Nhưng sao biết Lục Cảnh Diệu hát sai điệu nhỉ?

      Tần Dư Kiều nhìn Lục Cảnh Diệu, cùng tiến vào với Lục Nguyên Đông, phía sau còn có Giang Hoa và Giang Nham, ngoài ra Bạch Quyên còn gọi bạn thân Triệu Tiểu Nhu của chị ấy. Triệu Tiểu Nhu quen biết với người nhà họ Lục và họ Triệu, còn là chị em dâu của Lục Gia , đều là con dâu của nhà họ Đỗ.

      Triệu Tiểu Nhu khá quen thân với Giang Nham, hai người ngồi bên trò chuyện tíu tít. Bỗng Giang Nham quay đầu sang cười với Tần Dư Kiều: “ Tần lại đây chuyện cùng bọn này .”

      "Chị Dư Kiều, chúng ta có phải qua đó ?” Bây giờ Lục Hi Duệ vô cùng ngoan ngoãn nghe lời chị Dư Kiều của nó.

      Tần Dư Kiều định lên tiếng, bàn tay khẽ đặt lên lưng , quay đầu qua, Lục Cảnh Diệu đứng sau : “Chúng ta cũng qua đó .”

      biết vì sao, trái tim Tần Dư Kiều đột nhiên nảy sinh cảm giác kích thích bé. Hình thức chung đụng của và Lục Cảnh Diệu bây giờ cứ như là đương vụng trộm.

      Chỗ Triệu Tiểu Nhu có chiếc ghế sofa hình tròn, vừa vặn có thể ngồi bảy tám người. Giữa sô pha có bàn thủy tinh, bên có màn hình chọn nhạc cảm ứng.

      Phòng rất lớn nhưng cả hội lại chen chúc chiếc ghế sofa hình tròn, tất nhiên Lục Cảnh Diệu nhảy tót tới ngồi bên cạnh Tần Dư Kiều, còn Lục Hi Duệ chen chúc tới bên kia của Tần Dư Kiều. Đúng lúc này, Giang Hoa hớn hở tới chỗ Tần Dư Kiều, chắn trước mặt Lục Hi Duệ, sau đó tay ôm lấy Hi Duệ, chen vào ngồi cạnh Tần Dư Kiều.

      Động tác này quá ràng, Giang Nham đành phải lên tiếng: “Hoa Tử, cẩn thận có người tức giận đấy.”

      Giang Hoa nhìn Lục Hi Duệ bị mình gạt ra nhìn bằng ánh mắt thù hằn giận dữ, Giang Hoa thở dài hơi, cười ha ha ôm thằng bé lên đùi mình: “Tiểu quỷ, như vậy hài lòng chưa?”

      "Hi Duệ, lại đây với ba.” Lục Cảnh Diệu lên tiếng rồi ôm Hi Duệ đùi Giang Hoa đến giữa mình và Dư Kiều. Tần Dư Kiều nghiêng đầu nhìn Lục Cảnh Diệu, vẫn rất có khuôn cách của người bố.

      Nhưng mà là, Hi Duệ chen giữa Lục Cảnh Diệu và , nên chỗ của và Lục Cảnh Diệu càng thêm chật chội, chật chội đến mức Lục Cảnh Diệu có thể quang minh chính đại mà vươn tay từ phía sau Hi Duệ đến lưng .

      Cả hội chưa ai hát, Bạch Quyên như cười như với Lục Cảnh Diệu, “Ở đây phải có bạn chuẩn bị tham gia giọng ca hoàn hảo sao? Cậu chủ hát bài trước .”

      Cậu nhóc Lục Hi Duệ này có ưu điểm rất lớn, ràng căng thẳng muốn chết nhưng khuôn mặt nhắn lại hề có vẻ mất bình tĩnh muốn hát. Nó ung dung nhìn Giang Hoa ngồi bên kia Tần Dư Kiều, lên tiếng: “Chú này là ai? Chú hát bài trước .” Giọng còn có mang vẻ khiêm nhường.

      "OK.” Giang Hoa cầu còn được, hớn hở với nàng thỏ đứng bên cạnh: “Người đẹp, em mở bài 'Người trân quý nhất' cho .”

      "Nhiều năm rồi chưa được hát với Kiều Kiều đấy.” Giang Hoa cười toe toét với Tần Dư Kiều.

      Giang Hoa vừa dứt lời, lưng liền bị nhéo phát. Tần Dư Kiều im lặng lúc rồi với Giang Hoa: “ hát với Quyên Tử, bài này em biết.”

      "Sao lại biết?” Mắt Giang Hoa lấp lánh ý cười, “Kiều Kiều, đây chính là bài hát hẹn ước năm đó của chúng ta mà.”

      "Bài hát hẹn ước?” Triệu Tiểu Nhu với vẻ cường điệu, giọng hơi cao, rất kinh ngạc: “Đừng với tôi hai người là cặp đấy nhá.”

      "Trước kia bọn này là cặp, có điều chia tay rồi.” Giang Hoa với vẻ luyến tiếc, sau đó nghiêng người sang thân mật cười với Tần Dư Kiều, rồi tiếp tục với Triệu Tiểu Nhu: “Nhưng tôi và Kiều Kiều quen nhau từ bé, chia tay rồi vẫn có thể làm bạn, quan hệ rất tốt.”

      Đúng lúc này, “choang” tiếng, cái ly rơi xuống, là cái ly tay Lục Nguyên Đông. Căn phòng để đèn mờ tối, vẻ mặt Lục Nguyên Đông rất mơ hồ, loáng thoáng nét cười: “Sao tôi chưa từng nghe Dư Kiều nhắc tới cậu nhỉ?”

      "Ồ, chưa nhắc đến à?” Giang Hoa cười khẽ, với Lục Nguyên Đông: “Chúng tôi là mối tình đầu của nhau, so với tình cảm khác, mối tình đầu luôn trân quý hơn cả, cho nên Kiều Kiều nhắc đến cũng phải.”

      Mặt Tần Dư Kiều nóng bừng. mất mặt, sao lại có mối tình đầu mất mặt thế này chứ?

      Giang Hoa xong, Lục Nguyên Đông chợt lặng thinh, thêm gì nữa. Dưới ánh đèn mờ mịt, ánh mắt của Lục Nguyên Đông lóe lên, tựa như rượu đỏ trong ly, lung linh mờ ảo.

      Giang Hoa cười với Lục Nguyên Đông, “Có vẻ và Kiều Kiều cũng rất thân quen nhỉ? Là bạn bè à?”

      "Đương nhiên thân quen rồi, có thể thân quen được sao?” Bạch Quyên định bị Lục Cảnh Diệu cắt ngang.

      "Mối tình đầu à?" Lục Cảnh Diệu hừ tiếng, nặng. Giang Hoa quay phắt đầu lại, “Xem ra Lục có ý kiến với tôi?”

      " có." Lục Cảnh Diệu mở to mắt lời bịa đặt. “Có điều lời của làm cho tôi nhớ tới mối tình đầu của mình mà thôi.”

      Mối tình đầu của Lục Cảnh Diệu?

      ít người nổi hứng thú, nhất là Bạch Quyên, xấu xa mở miệng: “Nam à?”

      Tần Dư Kiều cười phì tiếng, sau đó còn chưa cười được lúc eo lại bị nhéo. Tần Dư Kiều suýt nữa nhảy dựng lên, nhưng thấy ánh mắt khó hiểu của Lục Hi Duệ, lại chỉ có thể tiếp tục ngồi yên.

      "Chị Trần biết đùa.” Lục Cảnh Diệu mặn nhạt bắt đầu về mối tình đầu của mình: “Mối tình đầu của tôi chính là mẹ của Hi Duệ.”

      Tần Dư Kiều cảm thấy nhất định mình có thể chất chịu ngược. Tối nay Lục Cảnh Diệu hết cấu mông lại nhéo eo , nhưng trái tim vẫn như có dòng nước ấm chảy vào, xoay chuyển trong lồng ngực, rạo rực, sôi trào, vừa ấm vừa ngọt. Nỗi niềm vui sướng ngọt ngào này vừa chân lại thuần túy như thế.

      Bạch Quyên vẫn muốn hỏi chuyện người mẹ bí của Hi Duệ, nhưng lại sợ chậm trễ mục đích hôm nay, cười với Tần Dư Kiều, “Kiều Kiều, em cứ hát với Hoa Tử , bài thôi, cũng phải tình cảm chưa dứt dám hát phải ?”

      "Tôi cũng dám mơ tưởng Kiều Kiều vẫn còn tình cảm với tôi.” Giang Hoa vừa vừa cười, sau đó ăn ý mà đưa cái mic cho Tần Dư Kiều: “Kiều Kiều, đây chính là bài hát trước kia em thích nhất.”

      Tần Dư Kiều nhận cái mic từ tay ta, với Bạch Quyên: “Hát bài 'Bạn bè' .”

      Bạch Quyên nào nghe Tần Dư Kiều, nàng thỏ cũng bật nhạc bài 'Người trân quý nhất' rồi.

      Giang Hoa nháy mắt với Tần Dư Kiều: “Kiều Kiều, em đừng nghĩ nhiều, ca hát mà thôi.” Sau đó liền giơ mic lên miệng hát.

      "Ngày này sang năm, hẹn ước ở nơi đây.”

      "....." Tần Dư Kiều tình nguyện cất tiếng: “Còn nhớ mang bó hoa hồng, đeo cà vạt thắt tương tư.”

      Giang Hoa nhìn , hát đâu ra đấy: “Thời khắc thương là đẹp nhất, lòng dạ biết mỏi mệt.”

      Tần Dư Kiều cúi đầu nhìn Hi Duệ, Hi Duệ cũng ngẩng đầu, ánh mắt tràn đầy vẻ ngưỡng mộ và vui mừng: “Chị Dư Kiều, chị hát còn hay hơn giáo dạy nhạc của em.”

      “Tình quá nồng sợ say, ai thương người đẹp đến mấy cũng tiều tụy…” Tần Dư Kiều cười, đặt tay lên vai Hi Duệ, dám nhìn mặt Lục Cảnh Diệu.

      Sau khi hát xong, Giang Hoa lập tức tiếp lời: “ đưa em....." Đúng lúc này, tiếng nhạc dừng lại, Giang Hoa há miệng thở dốc: “Nhạc đâu mất rồi?”

      “Ai ấn nút thế?” Bạch Quyên hô lên: “Hai người hát mà.”

      “Xin lỗi, tôi định điều chỉnh lượng.” Lục Cảnh Diệu áy náy nhìn Giang Hoa: “Ấn nhầm rồi.”

      Tần Dư Kiều nhịn được cúi đầu cười, lúc ngẩng đầu vô ý liếc nhìn Lục Nguyên Đông. nhìn thẳng vào , Tần Dư Kiều vẫn còn hơi lúng túng trước Lục Nguyên Đông, cong khóe miệng cười với , kết quả Lục Nguyên Đông lại quay mặt .

      " sao, tôi có thể hát chay.” Giang Hoa .

      Tần Dư Kiều bực mình liếc nhìn Giang Hoa, lật xem bài hát chọn, phía dưới chính là bài ' đời chỉ có mẹ tốt'.

      Tần Dư Kiều có dũng khí nghe Hi Duệ hát bài này, liếc nhìn Lục Cảnh Diệu, Lục Cảnh Diệu có thể hiểu được ý nghĩ của , vươn tay tắt bài ' đời chỉ có mẹ tốt', với Hi Duệ: “Hi Duệ, con với giáo hợp xướng bài hát được học trong kỳ .”

      "Làm sao mà hợp xướng được?” Bạch Quyên nhất quyết buông tha, “ phải định thi giọng ca hoàn hảo sao? thể hợp xướng.”

      "Bạch Quyên.” Tần Dư Kiều cũng tức giận, giọng hơi lạnh.

      " người hát người hát.” Lục Hi Duệ là đứa trẻ chịu thua, cầm lấy mic bàn. Từ mic phát ra tiếng thở 'phù phù' của nó, sau đó nó học theo giọng điệu của Giang Hoa ban nãy, với nàng thỏ: “Chị thỏ, mở giúp em bài 'Quốc ca'.”

      Quốc ca, quốc ca, quốc ca… Bạch Quyên muốn lăn ra cười.

      Tần Dư Kiều định giành lại cái mic tay Hi Duệ, Lục Cảnh Diệu khẽ chạm vào cánh tay , “Để cho nó hát , sao đâu.”

      Tần Dư Kiều gật đầu, sau đó đứng lên chỉnh cổ áo cho Hi Duệ. Động tác này như mẹ với con, Lục Nguyên Đông yên lặng nhìn, trong lòng biết có cảm xúc gì.

      Nhưng đối với Tần Dư Kiều mà , dù sao cậu nhóc Hi Duệ này làm cảm thấy hãnh diện, đá bóng cũng tốt, ca hát cũng được. Hi Duệ đá bóng rất giỏi, cũng hãnh diện. Còn hát quốc ca à? Cậu nhóc này hát quốc ca mà còn lệch điệu, nhưng ràng từng chữ, khuôn mặt vô cùng kiên cường bất khuất.

      Bởi vì hát sai điệu nên mọi người đều cười ầm lên, Hi Duệ còn bé nên lại càng cười thoải mái. Nhưng lúc Hi Duệ hát, nó cũng quan tâm người khác cười thế nào, dù hát có giai điệu nhưng vẫn hát sai chữ: “Đứng lên, đứng lên, đứng lên…”

      Lúc Hi Duệ kết thúc bài hát, Bạch Quyên cười sảng khoái nhất, cũng vỗ tay vang dội nhất: “Tốt lắm tốt lắm, tham gia giọng ca hoàn hảo nhất định giành được giải dũng cảm.”

      "Cháu cảm ơn ạ.” Lục Hi Duệ buông mic ngồi xuống. Tần Dư Kiều kéo tay Hi Duệ, lòng bàn tay của nó ướt đẫm, trong lòng vừa xót vừa đau, còn có cảm giác tự hào và ngọt ngào chỉ mẹ mới có.

      "Hát chán lắm.” Triệu Tiểu Nhu đề nghị: “Chơi gì . Trò đại mạo hiểm cũng được, nhất định phải , trả lời được phạt rượu.”

      Ở đây toán những người có ý nghĩ xấu xa, đương nhiên rất thích trò chơi này. Người đầu mở miệng là Lục Cảnh Diệu: “Tôi có ý kiến gì.”

      Đương nhiên ý kiến, Tần Dư Kiều liếc nhìn Lục Cảnh Diệu, rốt cuộc cũng biết mục đích tìm đủ mọi cách để mò tới đây. Hơn nữa dự đoán của được chứng minh nhanh chóng, Lục Cảnh Diệu nhằm vào Giang Hoa.

      Trò chơi rất đơn giản, đổ xúc xắc quyết định thắng thua, ván đầu tiên Lục Cảnh Diệu thắng Giang Hoa, hỏi rất có mục đích: “Lần đầu cậu là năm bao nhiêu tuổi?”

      Giang Hoa nâng cằm lên, liếc nhìn Tần Dư Kiều: “Đúng là khó , tôi và Kiều Kiều dắt tay nhau từ hồi mẫu giáo rồi, có lẽ là bốn tuổi.”

      Sau đó ván thứ hai Lục Cảnh Diệu vẫn thắng Giang Hoa, cứ như bới móc đời tư: “Bao giờ chia tay?”

      Giang Hoa mỉm cười: “Có vẻ như Lục rất quan tâm tới chuyện của tôi và Kiều Kiều nhỉ?”

      "Đương nhiên quan tâm, nhìn ra tôi theo đuổi ấy sao?” Lục Cảnh Diệu trả lời thẳng thắn, thẳng thắn đến mức làm cho Giang Hoa đờ đẫn. Thảng thốt hồi mới trả lời câu hỏi của Lục Cảnh Diệu: “Mười sáu tuổi.”

      Đúng lúc này, Giang Nham đột nhiên gào lên: “Hoa Tử, có phải cậu chia tay với Tần vì chuyện hôn nhầm đó ?”

      "Aaaaaaaaaaaaaaa.” Triệu Tiểu Nhu kích động: “ mau mau.”

      Bạch Quyên cũng quan tâm tới chuyện này, bởi vì moi được gì từ miệng Tần Dư Kiều nên đành hỏi Giang Hoa: “Hoa Tử, người đoạt nụ hôn đầu của Kiều Kiều rốt cuộc là ai? Kiều Kiều với chị nó tưởng người đó là cậu, còn cậu là người lòng dạ hẹp hòi.”

      "Lúc ấy còn trẻ người non dạ.” Giang Hoa cười khẽ, nhìn Tần Dư Kiều với vẻ sâu xa: “Kiều Kiều, xin lỗi.”

      Tần Dư Kiều hơi buồn cười. Đúng lúc này, eo lại bị nhéo thêm phát nữa, chợt ngộ ra: Lục Cảnh Diệu còn tưởng nụ hôn đầu của là dành cho … Nhất thời bi thương, quả nhiên thích hợp để dối, cứ tưởng trót lọt rồi.

      "Có vẻ thú vị?” Lục Cảnh Diệu xấu xa liếc nhìn Tần Dư Kiều, gương mặt vẫn mang nét cười: “Sao lại hôn nhầm thế?”

      Tần Dư Kiều cũng muốn nhắc tới chuyện xấu hổ của mình: “Chuyện từ lúc nào rồi, có thể đừng nữa ?”

      "Mọi người chơi mà.” Bạch Quyên lại hỏi Giang Hoa: “Rốt cuộc người con trai kia là ai thế? Có hỏi thế nào Kiều Kiều cũng cho chị biết.”

      Chính Giang Hoa cũng biết là ai. Huých tay Giang Nham: “Con mẹ nó, bạn của rốt cuộc là ai?”

      Giang Nham có vẻ rối rắm, cười gượng: “Là… Triệu Tử Thành.”

      "Đúng rồi, A Thành.” Giang Nham lại khẳng định mà lặp lại lần nữa.

      " phải A Thành, là tôi.” Đúng lúc này, Lục Nguyên Đông vẫn luôn im lặng chợt lên tiếng.

      "Là tôi, ngày đó người Dư Kiều hôn là tôi.” Lục Nguyên Đông chợt cười rộ lên, đưa mắt nhìn Tần Dư Kiều, giọng mang tiết tấu như bay: “Kiều Kiều, người đó là .”

      "Aaaaaaaaaaaaa!" Mọi người đều ầm lên, đúng lúc này Giang Hoa lại “Fuck!” tiếng.

      Giang Nham tưởng Giang Hoa định ra tay, vội đứng lên: “Hoa Tử, chuyện của bao nhiêu năm trước rồi, cũng chỉ là hôn nhầm thôi, cậu đừng nóng.” Sau đó vội vàng rót hai ly rượu: “ ra đây cũng duyên phận.”

      Giang Hoa dở khóc dở cười, buông tay ra, cầm ly rượu Giang Nham đưa tới, khen đểu Lục Nguyên Đông: “Ông này may đấy.”

      " ?” Lục Nguyên Đông cụng ly với Giang Hoa, thôi nhìn Tần Dư Kiều nữa, “Sao tôi lại thấy mình rất xui xẻo.”

      ra chỉ chuyện nụ hôn, mặc dù đối tượng hơi bất ngờ nhưng cũng chỉ là chuyện xa lắc xa lơ. Có điều chuyện của mình bị lôi ra trước mặt bao người cũng hơi khó chịu.

      Ngoài trò chơi còn có vài tiết mục xen giữa, về sau càng lúc càng hưng phấn, nốc rượu càng lúc càng nhiều.

      Bạch Quyên thắng Lục Nguyên Đông lần, hỏi: “Cậu cùng Vương Bảo Nhi mấy lần rồi?”

      Lục Nguyên Đông trả lời, phạt ly rượu trắng.

      Lục Nguyên Đông cũng thắng Lục Cảnh Diệu lần: “Chú , chú định theo đuổi Dư Kiều sao?”

      Giọng của Lục Nguyên Đông có vẻ ngà ngà say, Lục Cảnh Diệu gật đầu: “ phải rồi sao, chú theo đuổi rồi.”

      "Loạn quá thể!” Bạch Quyên cũng uống ít, say rồi nên còn đối địch với Lục Cảnh Diệu nữa, lăn ra sofa hỏi Giang Hoa: “Cậu còn định nối lại với Dư Kiều ?”

      Giang Hoa vỗ vai Bạch Quyên: “Em sắp kết hôn rồi.”

      Di động trong túi rung lên, Tần Dư Kiều cầm lên xem, liếc nhìn Lục Cảnh Diệu vẫn hăng hái chơi xúc xắc với mọi người.

      Tần Dư Kiều đứng dậy: “Tôi ra ngoài nghe điện thoại.”

      ***

      Tần Dư Kiều đứng đợi Lục Cảnh Diệu ở cửa hành lang tận cùng bên trái phòng KTV. Khoảng chừng qua vài phút sau, mới từ từ xuất trước mặt , vẻ mặt còn chứa nét cười, quần áo gọn gàng.

      giây sau, Tần Dư Kiều được giác ngộ thế nào là mặt người dạ thú.

      Đối diện với cửa hành lang là nhà vệ sinh nam, bởi vì trong phòng KTV đều có phòng vệ sinh nên phòng vệ sinh bên ngoài này khá vắng vẻ, thậm chí thấy bóng dáng của người hầu rượu.

      “Gọi em ra đây làm gì.” Tần Dư Kiều hỏi, hề phòng bị chút nào.

      Vẻ mặt Lục Cảnh Diệu thay đổi, Tần Dư Kiều kịp phản ứng, xoay người định chạy nhưng kịp nữa rồi. Lục Cảnh Diệu ôm trọn lấy .

      Đánh chết Tần Dư Kiều cũng ngờ mình lại bị Lục Cảnh Diệu ôm vào nhà vệ sinh nam. Trong gian của nhà vệ sinh nam, Lục Cảnh Diệu thả xuống. Tần Dư Kiều sau khi được đặt xuống có đủ loại cảm xúc trong lòng, trọng tâm bất ổn, ngồi lên bồn cầu ở phía sau.

      " biến thái…” Tần Dư Kiều khẽ kêu lên tiếng, sau đó miệng bị vẻ mặt tàn khốc của Lục Cảnh Diệu che kín. Bởi vì bên ngoài có hai tiếng bước chân, là Lục Nguyên Đông và Giang Nham.

      "Nguyên Đông, xin lỗi ông. Nếu ông chia tay với Vương Bảo Nhi kia , tôi thấy Tần vẫn có lòng với ông, ông cứ van xin ấy, chắc còn có thể quay lại…”

      Ngoại truyện 4: Tắm

      Lúc Tiểu Duệ Duệ ba tuổi, còn chưa biết thế nào là xấu hổ, cho nên vẫn thích tắm chung với ba.

      lần Lục Cảnh Diệu nằm trong bồn tắm Tiểu Duệ Duệ xông tới: “Ba ơi ba, ba ơi ba!"

      Lục Cảnh Diệu bế Hi Duệ lên, thả vào trong bồn tắm, kiểm tra xem nó có thiên phú bơi lội hay .

      Kết quả là thất vọng.

      Hi Duệ được vớt từ trong nước ra chuẩn bị khóc rồi.

      Lục Cảnh Diệu biết làm sao, đứng dậy khỏi bồn tắm. Đúng lúc này, Tiểu Duệ Duệ chỉ vào bộ phận kia của Lục Cảnh Diệu: “Ba ơi, chỗ này đen quá, vẫn chưa sạch…”

      Sau chuyện này, hai ba con gần như tắm chung lần nào nữa.
      mấy cái ngoại truyện về Tiểu Hi Duệ dễ thương quá

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 32
      Editor: Diệp Y Giai
      Beta: Chjcbjbj


      Tần Dư Kiều chỉ cảm thấy trái tim trong ngực đập thình thịch ngừng, nhất là khi Lục Nguyên Đông và Giang Nham đến. Sau khi nghe thấy tiếng chuyện của Giang Nham, trái tim như vọt tới cổ họng, ngẩng đầu thở hổn hển nhìn Lục Cảnh Diệu. Mà Lục Cảnh Diệu còn nghiêm mặt trừng mắt nhìn , cộng thêm lúc này miệng bị Lục Cảnh Diệu dùng bàn tay che lại, thực thở nổi. Két nước lạnh lẽo của bồn cầu dán vào lưng như nhắc nhở tình cảnh của lúc này vô cùng quẫn bách.

      lúc sau Lục Cảnh Diệu mới buông tay che mặt ra, bởi vì hiểu cho dù che miệng cũng dám phát ra tiếng động .

      Tần Dư Kiều dám phát ra tiếng động nào, bởi vì bị vây trong trạng thái căng thẳng, cũng biết dáng vẻ của bây giờ chật vật thế nào… chọc người ra sao.

      Bởi vì đêm nay là có tiệc nên Tần Dư Kiều mặc chiếc váy ngắn cổ V sâu màu bạc sáng. Bây giờ ngồi dạng chân bồn cầu, chân váy vốn qua mông giờ lại vén lên ngang hông, để lộ quần tất màu da trong suốt, bắp đùi thon dài thẳng tắp đặt hai bên bồn cầu. Mà thẳng về phía Lục Cảnh Diệu chính là quần lót màu đen như như giữa hai chân… Còn có mái tóc đen xoăn thả xõa, rơi vai, trước ngực, len lỏi vào tim Lục Cảnh Diệu.

      Chết tiệt! Cảm giác ngứa ngáy ấy chạy từ trái tim đến xương sống của .

      Tần Dư Kiều cắn môi căm tức nhìn , màu son phai hết, dính ít trong lòng bàn tay phải mà vừa dùng để che miệng . Đó là màu đỏ như lửa.

      Cảnh tượng khiến Lục Cảnh Diệu nhớ tới lần đầu tiên của , ngây ngô mà sống động, gượng gạo mà cứng đờ, hương thơm ngọt ngào của thiếu nữ tựa như con suối trong suốt chảy róc rách trong núi, ngọt ngào trong veo, càng uống càng khát.

      “Giang Nham, ông đừng đùa nữa.” Ngoài kia rốt cuộc cũng truyền tới giọng thờ ơ của Lục Nguyên Đông, còn pha chút mệt mỏi: “Bây giờ Dư Kiều ghét tôi là may rồi, còn thích tôi à? Làm sao có thể…”

      “Vậy ông nhầm rồi, phụ nữ đều già mồm cãi láo. Ông chủ động chia tay, ấy chỉ làm bộ thôi. Hơn nữa , hai người rất có duyên. Tôi rằng bé cường hôn cậu năm đó lại là ấy. thú vị…”

      “…”

      “Cường hôn?” Lục Cảnh Diệu khẽ mở môi mỏng, mặc dù phát ra tiếng, phần môi khẽ động vẫn toát ra hơi thở lạnh lẽo. vốn đứng thẳng nhìn từ cao, sau khi nghe thấy Giang Nham “cường hôn”, cả người liền nghiêng về phía . Tần Dư Kiều chỉ cảm thấy như có khoảng đen ập xuống đầu mình.

      Bởi vì quan sát người phụ nữ trước mặt ở khoảng cách gần hơn, trước mắt Lục Cảnh Diệu là vẻ bình tĩnh giả tạo và màu môi phai gần hết của Tần Dư Kiều. hơi rũ mắt xuống, lại có thể nhìn thấy cảnh xuân giữa chân . Nếu như lúc trước chỉ nhìn thấy chút màu đen như như , bây giờ ngay cả viền tơ phía dưới cũng nhìn thấy ràng.

      Cảnh xuân như vậy động lòng người, Lục Cảnh Diệu nhìn Tần Dư Kiều hai giây, tay trái đưa xuống dưới người Tần Dư Kiều. Lòng bàn tay nóng như lửa ấy làm cho Tần Dư Kiều lùi về phía sau như bị điện giật, nhưng sau lưng lại là két nước lạnh băng.

      Cảm giác căng thẳng thể nguôi ngoai như thể có thứ vô hình nghẹn ứ trong lòng. Tần Dư Kiều thấy mình run rẩy, đúng vậy, bắp đùi dang ra hướng về phía Lục Cảnh Diệu của run lẩy bẩy mà chịu khống chế của .

      Hơi thở của Lục Cảnh Diệu càng lúc càng gấp rút, càng nóng bỏng, sau đó thấp giọng bên tai Tần Dư Kiều: “Trước kia như vậy, sao lại biết được nhiều thế…” xong, bàn tay Lục Cảnh Diệu đặt ở phía dưới của bắt đầu giở trò xấu xa: “Bây giờ lớn rồi, biết chưa?”

      Tần Dư Kiều vừa thẹn vừa giận, mấy lời lấy lệ vừa trong phòng vệ sinh giờ được Lục Cảnh Diệu dùng để châm chọc .

      Cái gì là khóc ra nước mắt, chính là cảm giác này đây. Trong gian chật hẹp này, cơ thể của lại nảy sinh cảm giác hưng phấn ỉ. Ngoài kia còn có tiếng róc rách, Tần Dư Kiều nghe thấy mà mặt đỏ tía tai.

      “Chú của tôi theo đuổi ấy.” Là giọng của Lục Nguyên Đông.

      à? Tôi còn tưởng chú sáu của ông đùa.” Giang Nham .

      “Ông thấy chú ấy giống đùa lắm à?” Giọng của Lục Nguyên Đông nghe rất trào phúng. “Cũng biết nhớ thương từ lúc nào, tôi với Kiều Kiều vừa chia tay, chú ấy gấp chịu được, toạc với cả nhà là muốn theo đuổi ấy.”

      “Fuck!” Giang Nham chửi thề thay Lục Nguyên Đông. “Chú sáu của ông tốt đấy.”

      "Ha ha."

      Đôi khi Tần Dư Kiều cảm thấy tình cảnh của mình ràng vô cùng khó chịu, nhưng trong lòng lại trào dâng cảm xúc ngọt ngào, điều này rất thần kỳ.

      Lời của Lục Nguyên Đông làm tuôn trào cơn sóng trong lòng . biết Lục Cảnh Diệu thẳng muốn theo đuổi trước mặt người nhà. ngẩng đầu lên nhìn Lục Cảnh Diệu, lại mất tự nhiên.

      Tần Dư Kiều chợt thấy thoải mái hơn nhiều, lười biếng dựa lưng vào két nước sứ. bớt vẻ xấu hổ, lại thêm phần quyến rũ, ánh mắt lấp lánh ánh nước khẽ nháy với Lục Cảnh Diệu, đôi môi xinh đẹp khẽ cong lên, sau đó dùng khẩu hình hỏi : “Rốt cuộc bắt đầu nhớ thương em từ lúc nào vậy?”

      Lục Cảnh Diệu luôn cảm thấy Tần Dư Kiều rất biết cách trêu chọc đàn ông. Trước kia bạo gan lại thẳng thắn, nhưng dáng vẻ hiền lành ngoan ngoãn này còn có thể hấp dẫn hơn trước. toát ra vẻ phong tình của người trưởng thành và vẻ ngây ngô của thiếu nữ.

      Đúng lúc này, bên ngoài có tiếng nước chảy rào rào, Lục Cảnh Diệu dùng tay nâng người từ dưới lên. Đột nhiên bay lên , Tần Dư Kiều khẽ hô lên tiếng, lúc ngộ ra cúi đầu ngoạm Lục Cảnh Diệu phát. May là tiếng nước bên ngoài rất lớn, nếu như bị hai người bên ngoài nghe thấy cả đời này thể ra khỏi đây mất.

      Lục Cảnh Diệu nâng Tần Dư Kiều lên chỉ vì muốn giữ chặt trước ngực mình. ôm xoay người, sau đó ngồi xuống bồn cầu.

      Đổi hướng, đằng sau còn là két nước lạnh lẽo nữa, nhưng và Lục Cảnh Diệu lại kề sát nhau hơn. Bây giờ hai chân của Lục Cảnh Diệu để giống tư thế lúc trước của , dang ra 120 độ. Bởi vì chân dài hơn , nên thoạt nhìn còn… phóng khoáng hơn lúc trước. Mà chân bị Lục Cảnh Diệu kéo lên kẹp ngang hông .

      “Ưm…”

      Đúng lúc này, tiếng nước qua , bên ngoài chỉ còn tiếng bước chân rời của hai người, thần kinh căng thẳng của Tần Dư Kiều cũng buông lỏng. Lúc định ngồi lên đùi Lục Cảnh Diệu, tiếng bước chân bên ngoài đột nhiên dừng lại.

      ra đàn ông rất nhạy cảm với vài việc, lúc vừa mới giải phóng xong hai người cũng nghe thấy vài thânh, Giang Nham rời còn vỗ vai Lục Nguyên Đông, ý bảo nhìn phòng vệ sinh ngoài cùng bên phải, nở nụ cười chỉ đàn ông mới hiểu.

      Lục Nguyên Đông biết Giang Nham chỉ cái gì, câu “nhàm chán” rồi .

      ***

      Sau khi tiếng bước chân biến mất hoàn toàn, thần kinh lúc buông lỏng khi căng cứng của Tần Dư Kiều sắp đứt luôn rồi, kết quả ngẩng đầu lại thấy nụ cười ranh mãnh của Lục Cảnh Diệu, đưa tay đấm phát. Lúc định đứng dậy khỏi người , bàn tay Lục Cảnh Diệu đặt mông chợt co lại, chỗ phía dưới của đụng vào nơi phồng lên của Lục Cảnh Diệu.

      Chỗ đó phồng lên thành túp lều rồi.

      Trái tim lại bắt đầu đập thình thịch, khô nóng, bứt rứt, còn có cảm xúc hưng phấn mơ hồ.

      Thực ra nếu làm thị có lỗi với tư thế mập mờ của .

      phương diện này, Lục Cảnh Diệu luôn trực tiếp lại thần tốc, giữ chặt tay Tần Dư Kiều, kéo tay đặt lên chỗ phồng của , đôi mắt nhìn toát lên ngọn lửa bùng cháy.

      Đàn ông vì tình dục mà , phụ nữ lại đa phần vì mới có tình dục. Bởi vì lời Lục Nguyên Đông vừa nên trong lòng Tần Dư Kiều có gì đó rạo rực.

      Có cảm động, có vui mừng, còn cảm thấy thỏa mãn và ngọt ngào khi là phụ nữ của Lục Cảnh Diệu. Thậm chí cảm xúc ngọt ngào ấy còn làm lá gan lớn hơn, nhu cầu của cơ thể trở nên mãnh liệt, thậm chí còn muốn cảm thụ cảm giác tốt đẹp của việc “ở bên nhau” của hai người.

      khẽ thở gấp, yên lặng nhìn Lục Cảnh Diệu, sau đó vươn hai tay kéo khóa quần của xuống, ở bên trong là cái quần đùi tứ giác màu trắng. Nếu như lúc trước còn cách cái quần túp lều , bây giờ vừa liếc mắt cái có thể nhìn thấy hình dáng cực đại bên trong quần đùi trắng. Thứ bên trong ngẩng cao mà vươn về phía trước.

      Sau đó Tần Dư Kiều lại dám, muốn bỏ chạy giữa trận.

      “Đừng bỏ dở nửa chừng…” Lục Cảnh Diệu đâu chịu, nhanh chóng kéo vật kia ra khỏi miệng quần đùi.

      Đèn trong nhà vệ sinh nam sáng khác thường, đây cũng là lần đầu tiên Tần Dư Kiều nhìn thứ này của Lục Cảnh Diệu dưới ánh đèn sáng như vậy. biết “Quả Quả” của Edinburgh có nhìn kỹ thế này hay , nếu như từng nhìn thấy, sao lại thấy… thích thú được?

      Đúng rồi, bây giờ chợt nhớ lại câu Lục Cảnh Diệu từng : “Trước kia em rất thích chơi với nó.” Nhưng cái thứ màu đỏ thẫm đến gần tím, thô dài bành trướng, nổi gân xanh đó có gì thú vị, tuy phía còn mang màu hồng phấn coi như xinh đẹp, chính giữa tiết ra chất nhầy trong suốt, lấp lánh dưới ánh đèn.

      Tim Tần Dư Kiều đập nhanh đến mức có phần chịu nổi, lúc bàn tay nóng rực của Lục Cảnh Diệu chạm đến bên trong tất chân của , cảm thấy bên trong chỗ đó co rút.

      Động tác của Lục Cảnh Diệu luôn nhanh chóng, hơi nâng lên rồi tuột quần tất của xuống bắp, sau đó lại kéo Tần Dư Kiều ngồi xuống đùi mình, tay để sau lưng , tay nắm lấy vật kia của mình, sau đó gấp dằn nổi mà tiến vào phần.

      Cảm giác căng trướng chợt truyền đến, hai chân run rẩy, sau đó Lục Cảnh Diệu tiếp tục đẩy, lại vào tiếp đoạn, quá trình này đúng là có phần gian nan. Trán Lục Cảnh Diệu rịn mồ hôi lấm tấm, nhưng nụ cười mặt vẫn tao nhã mê người như cũ, cúi đầu : “Còn có nửa ở ngoài.”

      Ngồi với tư thế này tiến vào vốn hơi khó khăn, hơn nữa đưa vào từng chút từng chút như thế rất tốn thời gian, cảm giác nửa vời cũng vô cùng khó chịu.

      Mặt khác tuy dục vọng ập xuống, Tần Dư Kiều còn nghĩ tới Hi Duệ bị bỏ lại trong phòng mình nên cũng nóng vội.

      Lục Cảnh Diệu liếc nhìn , sau đó đưa miệng kề sát bên tai lên tiếng, giọng của trở nên khàn khàn, tựa như tằm ăn lá dâu phát ra tiếng sột soạt, nghe mà thấy ngưa ngứa.

      “Chúng ta đứng lên làm, em giày cao gót, cảm giác cũng tồi đâu.” Lục Cảnh Diệu ghé vào bên tai , nhìn thấy mang tai hồng hồng của Tần Dư Kiều.

      Hai người kề sát, Lục Cảnh Diệu đặt tay lưng đứng thẳng dậy, sau đó áp lên mặt tường lát gạch men sứ bên phải, hai lời lập tức di chuyển. Có lẽ vừa rồi đè nén quá lâu, sau khi đứng lên, Tần Dư Kiều chỉ cảm thấy bộ phận vào bên trong cơ thể của Lục Cảnh Diệu như tràn ngập sức lôi cuốn mãnh liệt, khiến rã rời.

      Về phần cảm giác của , Lục Cảnh Diệu đúng, mang giày cao gót làm chuyện đó tồi.

      ……

      Lục Cảnh Diệu về phòng trước Tần Dư Kiều, lúc vào tất cả mọi người đều nhìn chằm chằm vào , Bạch Quyên hỏi : “Kiều Kiều đâu?”

      “Vừa mới thấy ấy gọi điện thoại ở hành lang.” Lục Cảnh Diệu liếc mắt nhìn khắp phòng, chân mày giật giật. “Tôi còn tưởng ấy vào rồi.” xong lấy điện thoại từ trong túi ra, với mọi người: “Tôi gọi điện thoại cho ấy.”

      định nhấn số Giang Hoa đặt điện thoại lên tai, nhíu mày với Lục Cảnh Diệu: “Tôi gọi rồi.”

      Lục Cảnh Diệu khoanh tay trước ngực, dựa lưng vào sofa lạnh nhạt liếc nhìn. Lục Hi Duệ bị vứt bỏ trong lòng kéo tay , lo lắng nhìn : “Ba ơi, liệu chị Dư Kiều có gặp phải người xấu ?”

      Lúc Tần Dư Kiều run sợ rời khỏi nhà vệ sinh nam còn mắng nhiếc Lục Cảnh Diệu vô lại khốn kiếp. Bởi vì chột dạ nên lại chạy đến nhà vệ sinh nữ bình ổn tâm trạng. Sau khi bình tĩnh trở lại, bước đôi chân mềm nhũn đến trước bồn rửa mặt, soi gương vừa sửa sang lại đầu tóc vừa trang điểm lại. Có điều sóng mắt của như chứa sắc xuân, gò má ửng hồng, xinh đẹp động lòng người, vốn cần trang điểm lại làm gì.

      Đúng lúc này, di động trong túi xách vang lên, màn hình lên hai chữ “Giang Hoa”. Tần Dư Kiều nhận điện, giọng Giang Hoa truyền đến: “Kiều Kiều, ở đâu thế?”

      ***

      Tần Dư Kiều trở về phòng, Bạch Quyên lập tức hỏi : “ đâu vậy, lo cho em chết được.”

      Tần Dư Kiều rất căng thẳng, giơ di động lên cho Bạch Quyên xem như để tăng tính chân trong câu của mình. “Ba em… vừa gọi điện đến…”

      Lục Nguyên Đông thấy khác thường của Tần Dư Kiều, tưởng là có chuyện gì, lên tiếng hỏi: “Có chuyện gì sao?”

      Tần Dư Kiều lắc đầu: “ có gì đâu.”

      Từ lúc Tần Dư Kiều vào phòng, Lục Cảnh Diệu vẫn luôn cười híp mắt nhìn , hai chân tao nhã gác lên nhau, dựa lưng vào sofa mỉm cười, sau đó chậm rãi với con trai bên cạnh: “Hi Duệ, gọi giáo con lại đây ngồi .”

      Lục Hi Duệ đứng lên đến bên cạnh Tần Dư Kiều, sau đó kéo tay : “Chị Dư Kiều, em tưởng chị với ba đều rồi, ba với chị đều quên đưa em về nhà.”

      Nghe giọng điệu của Lục Hi Duệ cũng giống như giận , nhưng Tần Dư Kiều vẫn thấy áy náy, khẽ : “Xin lỗi Duệ Duệ.”

      Bạch Quyên và Lục Nguyên Đông nghe thấy đoạn đối thoại của và Lục Hi Duệ, tuy Lục Nguyên Đông gì nhưng vẫn nhìn chăm chú; còn Bạch Quyên thất vọng thở dài: “Xong đời rồi, Tần Dư Kiều ơi là Tần Dư Kiều, chị thấy em chết trong tay thằng quỷ này rồi.”

      Lục Hi Duệ kéo Tần Dư Kiều, le lưỡi với Bạch Quyên: “Mắc mớ gì tới dì.”

      Tần Dư Kiều cười, vuốt đầu Hi Duệ: “Hi Duệ đúng, liên quan đến dì Bạch của em.”

      Dì Bạch liếc nhìn Tần Dư Kiều: “Đúng là tẩu hỏa nhập ma rồi.”

      Tần Dư Kiều chỉ cười, sau đó đến chỗ ngồi vốn là của mình, cầm lấy áo khoác da màu đen vắt ghế sofa lên, với mọi người: “Tôi trước đây.”

      Bạch Quyên: “Về sớm thế?”

      Tần Dư Kiều: “… Hơi khó chịu…” Đúng lúc này, bàn tay bé đặt lên trán , là Lục Hi Duệ, cũng biết học được ở đâu nữa.

      “Nóng quá.” Lục Hi Duệ sốt ruột nhìn Lục Cảnh Diệu: “Ba ơi, trán chị Dư Kiều nóng lắm, chắc chắn chị ấy bị sốt rồi, chúng ta mau đưa chị ấy đến bệnh viện .”

      chỉ trán Tần Dư Kiều mới nóng mà cả người đều nóng, bị Hi Duệ như vậy, lại càng nóng hơn. cho rằng Lục Cảnh Diệu biết nguyên do, kết quả cũng vươn tay ra sờ trán : “Đúng là hơi nóng.”

      “Hả?” Sau đó Giang Hoa cũng tiến lên định sờ, Tần Dư Kiều đẩy tay ta ra. Giang Hoa hơi lúng túng, tay cứng đờ giữa trung. Sau đó đặt tay lên bả vai , nhìn chằm chằm vào mặt , với Bạch Quyên: “Hình như sốt rồi.”

      Bạch Quyên vội vàng tiến lên sờ trán . Bạch Quyên vốn là người bộp chộp, hề kinh ngạc với việc sờ trán kiểm tra nhiệt độ. Nghe Lục Cảnh Diệu và con nóng, cũng cảm thấy nóng , lập tức : “Kiều Kiều, để chị đưa em bệnh viện nhé.”

      Giang Hoa : “Tôi đưa cho.”

      Bạch Quyên ra là người thay đổi sắc mặt rất nhanh, lúc nãy vì muốn mượn Giang Hoa đả kích Lục Nguyên Đông nên cười ngớt với Giang Hoa, bây giờ lại nghe được tin cậu ta sắp kết hôn, đối tượng lại là con chồng trước Hà Vân dẫn tới nhà họ Tần, nhất thời còn chút thiện cảm gì với Giang Hoa, hận thể đá cậu ta về thành phố G ngay và luôn.

      Quay vòng, Lục Nguyên Đông cũng đứng lên, hình như chờ gọi tên.

      Cuối cùng, sau khi dạo thêm vòng nữa, Bạch Quyên vẫn cảm thấy Lục Cảnh Diệu thuận mắt nhất, định lên tiếng Lục Cảnh Diệu trước: “Tôi đưa Dư Kiều cho.”

      Bạch Quyên nhìn Tần Dư Kiều, Tần Dư Kiều gật đầu với Bạch Quyên, sau đó quay đầu lại: “Vậy phiền ngài Lục rồi.”

      phiền.” Lục Cảnh Diệu , sau đó lấy áo khoác sẫm màu từ giá treo đồ xuống vắt tay, đến bên cạnh Tần Dư Kiều, vô cùng lịch thiệp : “ Tần, thôi.”

      Tần Dư Kiều thèm nhìn Lục Cảnh Diệu, cúi đầu mặc áo khoác vào, sau đó ngẩng đầu định tạm biệt mọi người, Lục Nguyên Đông đột nhiên về phía . Tuy về phía nhưng lại cười với Lục Cảnh Diệu: “Chú , chú đưa Dư Kiều bệnh viện rồi, Hi Duệ làm sao bây giờ?” Dừng lại, “Để cháu đưa cho, Hi Duệ thể có chú.”

      Lục Cảnh Diệu híp mắt lại, chợt cười: “ sao đâu, Hi Duệ cũng phải là trẻ .” Ngừng lại lát rồi , “Hi Duệ làm phiền cháu rồi.” Sau đó, vỗ vai Lục Nguyên Đông.

      “Hi Duệ, lát nữa theo Nguyên Đông về nhé, nghe chưa?” Lục Cảnh Diệu quay đầu dặn dò con trai.

      Lục Hi Duệ chớp chớp mắt, mặc dù vui lắm nhưng vẫn tới bên cạnh Lục Nguyên Đông, có ý là theo Lục Nguyên Đông về nhà.

      Tần Dư Kiều đứng yên bất động, lườm Lục Cảnh Diệu. Sao có thể như vậy chứ?.

      Ngọn đèn trong phòng mờ tối, Lục Cảnh Diệu nhíu mày nhìn Tần Dư Kiều, sau đó đưa tay đặt lên vai . Bởi vì động tác khẳng khái nên mang phong thái lịch thiệp như quý ông che chở cho phụ nữ.

      ra Tần Dư Kiều bị Lục Cảnh Diệu lôi ra khỏi phòng.

      ***

      Lòng Lục Nguyên Đông nguội lạnh nhưng vẫn muốn đưa cậu em họ Lục Hi Duệ về nhà. Dọc đường , Lục Hi Duệ đều rất im lặng, dường như giận Lục Cảnh Diệu.

      Lục Nguyên Đông đỗ xe ở ven đường, xuống xe mua túi hạt dẻ Lục Hi Duệ thích ăn cho nó: “Cho nhóc.”

      Lục Hi Duệ hơi do dự, nhưng vẫn đưa tay nhận lấy: “Cảm ơn cả.”

      Lục Nguyên Đông hắng giọng, hơi nghi hoặc lên tiếng: “À… chị Dư Kiều với ba nhóc là thế nào vậy?”

      Lục Hi Duệ bóc hạt dẻ cho vào miệng mình, suy nghĩ lát rồi : “Đương nhiên là sắp làm mẹ em rồi.”

      Lục Nguyên Đông buồn bực bóp còi, muốn quăng Lục Hi Duệ xuống đường luôn.

      Đúng lúc này, Lục Hi Duệ bỗng lời thấu đáo: “Là do cần chị Dư Kiều.”

      Lục Nguyên Đông phản đối, im lặng đưa Lục Hi Duệ trở về nhà. Lúc xuống xe, Lục Hi Duệ tỏ ý cảm ơn của mình với Lục Nguyên Đông.

      Lục Nguyên Đông: “Về rửa mặt tắm rửa rồi ngủ sớm chút.”

      Lục Hi Duệ gật đầu: “Em chào ạ.”

      Lục Nguyên Đông thèm chào hỏi, quay đầu xe, lái xe thẳng ra khỏi khu biệt thự. Kết quả lái xe đến vườn hoa lại trông thấy chiếc xe quen thuộc băng qua đường Tứ Quý.

      Là chiếc Cayenne của Lục Cảnh Diệu, xe lái vào chung cư Nhã Lâm ngược hướng vườn hoa. Sau đó Lục Nguyên Đông quay đầu xe lại, đuổi theo xe Lục Cảnh Diệu.
      tart_trungNga Nhi thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 33
      Editor: Diệp Y Giai
      Beta: Chjcbjbj


      đường trở về, Tần Dư Kiều và Lục Cảnh Diệu cãi nhau ỏm tỏi. trách Lục Cảnh Diệu nên vô trách nhiệm mà để Hi Duệ cho Lục Nguyên Đông đưa về như thế.

      Sau đó Lục Cảnh Diệu lập tức châm biếm: “ vẫn còn có trách nhiệm hơn em đấy. So với việc em quan tâm đến Hi Duệ bảy năm, chỉ lơ là mấy tiếng có là gì?”

      Tần Dư Kiều tức giận đến phát run: “Đó là do em mất trí nhớ, em… nhớ nổi.”

      “Đúng, em nhớ nổi, em mất trí nhớ, về tình có thể tha thứ…” Lục Cảnh Diệu lành lạnh : “Nhớ mối tình đầu, nhớ nụ hôn đầu, vậy mà lại quên con trai và chồng mình, xem ra đầu óc cũng em rất biết lựa chọn, cũng biết quên gì để có thể trốn tránh trách nhiệm làm mẹ.”

      Trốn tránh trách nhiệm, cái tội này lớn quá. Tần Dư Kiều quay đầu nhìn ra ngoài cửa, cố gắng dằn lửa giận trong lòng.

      Trong xe lại im lặng, lúc sau Lục Cảnh Diệu nhàng lên tiếng: “Em phản đối à?”

      “Chồng? Tôi kết hôn với lúc nào nhỉ, chỉ trích tôi vứt chồng bỏ con à?” Tần Dư Kiều quay đầu cười lạnh .

      sinh con cho rồi, vậy mà coi là chồng sao?” Giọng điệu của Lục Cảnh Diệu rất thản nhiên, nhếch miệng cười, “Sao nỡ chỉ trích em chứ? Nếu như em lại mất trí nhớ, và Hi Duệ phải làm sao bây giờ… ra còn dễ , lấy ai làm vợ mà chẳng được, nhưng Hi Duệ khác, mẹ ruột chỉ có . Sau này nếu kết hôn, nó thể tham gia tiệc cưới được. Về sau chắc chắn Hi Duệ trở thành đứa trẻ bị mẹ kế cắt xén của ăn của mặc.”

      Tần Dư Kiều hết nổi, đưa tay xoa trán, sau đó lại bật cười, bởi vì giọng điệu của Lục Cảnh Diệu rất nực cười. nhìn Lục Cảnh Diệu rồi : “Lục Cảnh Diệu, có đôi lúc em thấy là người chiếm được món hời mà còn khoe mẽ.”

      “Chiếm được món hời mà còn khoe mẽ? ràng người chiếm được món hời là em đấy.” Lục Cảnh Diệu nghe Tần Dư Kiều vậy cũng giận mà còn cười, vui vẻ nhếch khóe miệng, nghiêng người sang: “Coi như chiếm được món hời, nhưng em xem món hời đó là gì. tiếng trước là ai van xin nhanh lên chút hả?”

      Cũng chỉ có Lục Cảnh Diệu mới có thể những lời khiến vừa tức vừa buồn cười, Tần Dư Kiều thèm để ý đến nữa. Cho đến khi xe dừng dưới chung cư Nhã Lâm, muốn xuống xe, Lục Cảnh Diệu đột nhiên nhấn nút khóa toàn bộ cửa xe và cửa kính lại.

      Tần Dư Kiều há mồm, hiểu ý đồ của Lục Cảnh Diệu, nhịn được khẽ quát lên, “Lục Cảnh Diệu, có chịu yên hả?”

      Lục Cảnh Diệu hoàn toàn để ý tới Tần Dư Kiều, chỉnh ghế ngồi lái phụ của Tần Dư Kiều ra sau, Tần Dư Kiều muốn dậy, Lục Cảnh Diệu đè lên

      xe có chiếc gối ôm, bình thường Hi Duệ hay ôm ngủ, lúc tiến vào, Lục Cảnh Diệu dùng nó đệm dưới Tần Dư Kiều luôn.

      Tần Dư Kiều cảm thấy Lục Cảnh Diệu có thói quen tình dục đáng sợ, lúc muốn nhất định phải làm. Thế mà Lục Cảnh Diệu còn cố cãi: “Kiều Kiều, em biết những tật xấu của đều do em gây ra hay sao?”

      “Em biết đâu, trước kia em có cầu nghiêm khắc lắm, nhất định phải cương cứng bất cứ lúc nào, cho em sử dụng mọi lúc mọi nơi…”

      “Im miệng.” Tần Dư Kiều nghe nổi nữa, nhưng càng là những lời phụ nữ lọt tai lại càng như xuân dược, đều khiến cơ thể khô cằn của nam nữ bùng cháy như củi khô.

      Mà mùa đông là mùa thích hợp để làm tình, tựa như tóc mùa đông dễ tĩnh điện, cơ thể mùa đông cũng rất dễ phát điện.

      giờ trước, Lục Cảnh Diệu xem như kết thúc trong vội vã, hơn nữa bởi vì địa điểm có hạn nên và Lục Cảnh Diệu thể phát ra bất kỳ thanh gì trong gian chật hẹp đó. Hai người chỉ có thể thở gấp, toát mồ hôi vì hưng phấn, tim đập nhanh hơn và kiềm nổi run rẩy của cơ thể.

      Bây giờ mặc dù ở trong xe nhưng dù sao cũng là gian cá nhân, cho nên khi Lục Cảnh Diệu ghé vào người : “Kiều Kiều, kêu lên , xe này cách rất tốt đấy.” Tần Dư Kiều thể tiếp tục đè nén và che giấu xúc cảm của mình được nữa.

      Trái ngược với lúc làm tình kìm nén lại kích thích tiếng trước, lần làm tình này có thể buông thả tất cả khát vọng trong thân thể, cho dù là hay là Lục Cảnh Diệu, đều thuận theo dục vọng nguyên thủy nhất mà ôm chặt lấy đối phương.

      “Kiều Kiều, em cứ lên tinh thần , mong cuối năm nay có thể công khai mối quan hệ của chúng ta.”

      Chỉ còn tháng nữa là tới cuối năm, Tần Dư Kiều lắc đầu: “ được, nhanh quá.”

      “Nhanh quá?” Lục Cảnh Diệu thả chậm tốc độ, chỉ chà xát bên ngoài, chịu tiến vào.

      Sau đó Tần Dư Kiều khó chịu đến sắp khóc: “Sao lại xấu xa đến vậy…”

      Lục Cảnh Diệu nỡ nhìn Tần Dư Kiều khóc, bắt đầu di chuyển eo mình, cuối cùng hai người lên đỉnh gần như cùng lúc. Sau khi làm vệ sinh sạch , Lục Cảnh Diệu còn định đưa Tần Dư Kiều lên tầng, Tần Dư Kiều từ chối: “Chắc Hi Duệ về đến nhà rồi.”

      Lục Cảnh Diệu gật đầu, lúc Tần Dư Kiều xuống xe, còn bị kéo lại ôm hôn. ra thái độ nhận sai của Hi Duệ được di truyền từ Lục Cảnh Diệu.

      “Kiều Kiều, em giận à?”

      Tần Dư Kiều lắc đầu: “.” Lúc định mở cửa xuống xe, lại bị Lục Cảnh Diệu giữ chặt, sau đó tiếp tục kiểm điểm: “Kiều Kiều, cũng hiểu hơi nóng vội, nhưng ba mươi tư tuổi rồi. Em còn trẻ, chỉ có hai mươi sáu, chẳng qua chỉ mất trí nhớ phủi mông chạy lấy người mà thôi…”

      “Lục Cảnh Diệu, có thể đừng làm bộ như thế nữa ?” Tần Dư Kiều đẩy Lục Cảnh Diệu: “Em muốn , em chỉ…”

      “Chỉ muốn quỵt nợ có phải …”

      “Lục Cảnh Diệu, nếu buông tay, em giận đấy.” Tần Dư Kiều hơi cao giọng.

      Sau đó Lục Cảnh Diệu liền buông tay ra, yên lặng nhìn rồi vén tóc ra sau tai cho : “ ôm em nữa, em lên , chúc ngủ ngon.”

      Tần Dư Kiều dở khóc dở cười: “Chúc ngủ ngon.”

      ***

      Đàn ông rất nhạy cảm với số việc, có lẽ có liên quan đến việc nhận các loại các kiểu giáo dục từ khi còn là thằng nhóc cho đến lúc trưởng thành làm đàn ông, cho nên trong số việc, càng dễ dàng tưởng tượng và mơ mộng hơn.

      Từ lúc xe dừng lại trong bụi cây dưới nhà cho đến khi Tần Dư Kiều xuống xe, Lục Nguyên Đông nhìn thời gian hiển thị di động, tổng cộng bốn mươi lăm phút.

      Trong bốn lăm phút này, nghĩ đến rất nhiều khả năng.

      Nhưng theo từng giây từng phút trôi qua, toàn bộ khả năng kia cứ giảm dần, cuối cùng chỉ còn khả năng mà đáy lòng muốn thừa nhận nhất.

      Về phần cảm nhận của , vốn là giận sôi gan, sau đó sao, ngọn lửa trong lòng nguôi dần, ngay cả trái tim đập trong lồng ngực cũng lạnh dần .

      Giang Hoa may mắn.

      Nhưng may mắn chỗ nào chứ, ông trời trêu đùa biết bao nhiêu lần.

      ***

      Lúc Tần Dư Kiều tắm rửa, chuông cửa lại vang lên ngừng. vốn tưởng là Lục Cảnh Diệu nên cố tình cọ rửa chậm mới ra mở cửa, kết quả bên ngoài lại là Lục Nguyên Đông.

      Tần Dư Kiều hơi khó xử, đứng ở cửa muốn mời Lục Nguyên Đông vào, cười gượng: “Nguyên Đông, có chuyện gì sao?” Tần Dư Kiều cảm thấy khi chuyện với Lục Nguyên Đông, giọng điệu của mình càng lúc càng có khuôn cách trưởng bối. Ngẫm lại trước kia còn coi như đối tượng xem mắt mà có thiện cảm.

      Lục Nguyên Đông đứng bên ngoài liếc nhìn gian phòng của , hờ hững : “ phải em ốm sao? tới đây xem thế nào.”

      ra Lục Nguyên Đông những lời này, Tần Dư Kiều hiểu . Sao biết địa chỉ của được chứ?

      Nếu như đoán nhầm, Lục Nguyên Đông theo dõi xe của Lục Cảnh Diệu, cộng thêm giọng điệu của , tuy lạnh nhạt nhưng vẫn nhận ra vẻ trào phúng.

      “Vậy ư? Phiền quá, nhưng em khỏe hơn nhiều, cảm ơn quan tâm.” Tần Dư Kiều ngẩng đầu nhìn Lục Nguyên Đông, “Có điều muộn rồi, em thể mời vào uống trà. Tạm biệt.”

      Lục Nguyên Đông đưa tay chống cánh cửa, “Kiều Kiều, đừng vội đuổi người, còn chưa xong đâu.”

      Lúc Lục Nguyên Đông , tuy mang nụ cười mặt nhưng Tần Dư Kiều lại cảm thấy đâm chọc mà che giấu trong nụ cười đó khỏi cũng tức giận. Nhưng phá vỡ mối quan hệ, mỉm cười : “ muốn gì, .”

      Lục Nguyên Đông: “ mời vào ngồi lát sao?”

      Tần Dư Kiều với vẻ áy náy: “Xin lỗi, nhà hơi bừa bộn.”

      Lục Nguyên Đông miễn cưỡng, tay vẫn chống cửa, cứ như phòng bị đóng cửa bất cứ lúc nào. Bàn tay chống cánh cửa của trắng nõn mà sạch , phía còn phảng phất mùi khói.

      “Kiều Kiều, xin lỗi, nhận ra em chính là năm đó.”

      “Người xin lỗi phải là em mới đúng, làm bị Giang Hoa đánh cho trận.”

      “Dư Kiều, nghĩ em nên hiểu vì sao xin lỗi chứ?” Lục Nguyên Đông nhìn thẳng vào , .

      “Vậy có việc gì, phải em cũng nhận ra à?” Tần Dư Kiều cố gắng ngắn gọn, “Nguyên Đông, em muốn nghỉ ngơi, có chuyện gì ngày mai hẵng .”

      “Kiều Kiều…” Lục Nguyên Đông có ý định rời muốn, thậm chí ánh mắt của còn nhìn chăm chú làn da lộ ra ngoài áo ngủ của Tần Dư Kiều. Sau đó ngón tay đặt cửa trắng bệch như sắc mặt , tạm dừng vài giây, tiếp: “Kiều Kiều, ra muốn hỏi… Chúng ta còn có thể tiếp tục nữa ?”

      Tần Dư Kiều vốn sửng sốt, sau đó quả quyết : “ thể.”

      Câu trả lời như trong dự liệu, có điều vẫn cảm thấy trái tim bị siết chặt. Lục Nguyên Đông cũng hiểu được bây giờ mình rời mới là lựa chọn chính xác nhất, nhưng vẫn cam lòng. Nhìn thẳng vào ánh mắt kiên quyết của Tần Dư Kiều, thậm chí tìm được dũng khí chuyện với .

      Trước kia, còn có thể thoải mái trò chuyện đùa giỡn với , hề lúng túng như giờ.

      Bỗng nhiên đầu óc xoay chuyển, có thể vừa rồi Kiều Kiều và chú sáu của chỉ chuyện đơn thuần trong bốn mươi lăm phút thôi, ngọn lửa tắt ngóm trong lòng như bùng cháy trở lại, Lục Nguyên Đông hỏi câu cuối, “Kiều Kiều, em với chú sáu của thế nào rồi?”

      Tần Dư Kiều: “Về chuyện này, em cảm thấy em cần thiết phải báo cáo cho .”

      Sau đó ngọn lửa mới dâng lên lại tắt ngóm, Lục Nguyên Đông nhiều lời nữa, tạm biệt rồi quay người rời .

      Đôi khi, cảm nhận của đàn ông dành về người phụ nữ thay đổi trong phút chốc.

      Lục Nguyên Đông coi hôn năm đó là đối tượng trong tưởng tượng, nhận ra đó nhưng đó lại lớn dần trong suốt tuổi thanh xuân của . Thậm chí “” còn đưa từ người con trai trở thành đàn ông. Trong tưởng tượng ngây ngô của , ấy hoạt bát, luôn tích cực, cũng xinh đẹp động lòng người. Tựa như xà nữ, đại biểu cho khát vọng trong sạch trong cơ thể .

      Nhưng Tần Dư Kiều giống vậy. Cảm giác mang đến cho là khẳng khái, thiện lương, thông minh, cởi mở lại khéo ăn , cho người ta cảm giác thuần khiết, hăng hái, đầy sức sống tựa như ánh mặt trời. Có lúc cho rằng nhìn thấy như thấy mặt trời, ôn hòa lại ấm áp.

      Kết quả lại là người, ngoài sức tưởng tượng, nực cười, cũng khó chấp nhận.

      Cho nên lúc ngồi trong xe nhìn Tần Dư Kiều chậm chạp xuống, thậm chí còn cảm thấy ghê tởm, ghê tởm cái gì đây? cảm thấy Tần Dư Kiều phải là người như vậy, nhưng lại nghĩ tới ở trong lòng, xà nữ giấu nhiều năm trong đáy lòng . ra họ vốn là người.

      Cuối cùng, khi Tần Dư Kiều hợp vào làm với xà nữ, chẳng những vui mừng mà lại cảm thấy rất khó chấp nhận. Từ như những ngôi sao Hồng Kông được lăng xê tới tấp kia, chắc chắn họ thể có scandal tình dục.

      Về phần ghê tởm, nguyên nhân lại càng đơn giản. Bởi vì người đàn ông chiếc xe kia phải , phải Tần Dư Kiều thở gấp động lòng người nằm dưới thân thể . Vẻ phong tình quyến rũ của hoàn toàn liên quan đến .

      ***

      Lục Hi Duệ sắp được nghỉ đông, hơn nữa còn sắp thi nên mỗi ngày có rất nhiều bài tập. Lục Hi Duệ kêu ca với chị Dư Kiều, kết quả bị ba ngồi bên cạnh dạy dỗ, “Người có đầu óc linh hoạt, chậm chạp có tư cách kêu ca bài tập nhiều.”

      Sau đó Lục Hi Duệ liền im lặng.

      Tần Dư Kiều trừng mắt nhìn Lục Cảnh Diệu: “Lục Cảnh Diệu, có thể ngậm miệng được ?”

      ra Lục Hi Duệ sợ bài tập nhiều, chỉ muốn than phiền với Tần Dư Kiều để xoa đầu nó, sau đó nhàng an ủi hai câu. Kết quả mới mở miệng bị ba dạy dỗ rồi, nhất thời cảm thấy rất mất mặt, cúi thấp đầu gì.

      Tần Dư Kiều ôm Lục Hi Duệ, hỏi: “Bài tập nhiều lắm à?”

      Lục Hi Duệ liếc nhìn Lục Cảnh Diệu, lắc đầu: “Cũng nhiều lắm…”

      Tần Dư Kiều nhéo khuôn mặt của Hi Duệ, “Bao giờ thi xong được nghỉ, chị Dư Kiều đưa em ra ngoài chơi có được ?”

      Ánh mắt Lục Hi Duệ lóe sáng: “ chứ?”

      Sau đó Lục Cảnh Diệu lên tiếng: “Hi Duệ, đừng ngồi ở đùi Dư Kiều như vậy, chị ấy mệt.”

      Lục Hi Duệ cười hì hì, bỏ xuống khỏi đùi Dư Kiều, nhưng lại làm mất hứng: “Lục Cảnh Diệu, …”

      Đúng lúc này, Lục Cảnh Diệu lại : “Duệ Duệ, bây giờ con có thể gọi chị Dư Kiều là… mẹ rồi.”

      Tần Dư Kiều đột nhiên cảm thấy trái tim như bị siết chặt, sau đó giọng trẻ mềm mại truyền tới bên tai: “Ba muốn kết hôn với chị Dư Kiều ạ?”

      Lục Cảnh Diệu cúi đầu nhìn Tần Dư Kiều: “Con muốn ba kết hôn với ấy ?”

      “Đương nhiên con muốn rồi.” Lục Hi Duệ ngẩng đầu, gương mặt nhắn vô cùng vui vẻ, nhưng nó dừng chút, với Lục Cảnh Diệu bằng giọng điệu thương lượng: “Ba ơi, nhưng con vẫn quen gọi chị Dư Kiều hơn…”

      Lục Cảnh Diệu: “…”

      Lục Hi Duệ vừa xong, Tần Dư Kiều lập tức quay đầu lặng lẽ lau sạch nước mắt vừa mới chảy xuống, quay lại cười với Hi Duệ: “ sao… Hi Duệ thích gọi thế nào cứ gọi như thế.”

      Cho đến nay, thấy Hi Duệ vẫn luôn hoạt bát lạc quan nên suýt nữa quên mất ra Hi Duệ là đứa trẻ mồ côi mẹ, thậm chí còn ỷ vào ưu tú của Hi Duệ để giảm bớt cảm giác tội lỗi của mình. Nhưng dù tự an ủi mình thế nào nữa, vừa nãy vẫn có thể cảm nhận được trưởng thành của trẻ em có mẹ trong mắt Hi Duệ. Khi chuyện nó dè dặt nhìn mặt mà lựa lời, nó biểu đạt ý nghĩ của mình bằng giọng điệu uyển chuyển, hơn nữa nó cũng muốn gọi là mẹ.

      Có lần Hi Duệ cho biết: “Sau này cho dù có mẹ mới, em cũng gọi người đó là mẹ đâu.”

      Lúc ấy còn chưa biết mình là mẹ ruột của Hi Duệ, cười hỏi nó: “Vì sao vậy?”

      Hi Duệ trả lời thế này: “Người đó phải là mẹ của em, hơn nữa sau này người đó là mẹ của em trai hay em em, nhưng lại phải của em.”

      Lúc ấy nghe xong cảm thấy rất đau lòng, an ủi nó: “Hi Duệ cũng có mẹ của mình, có thể ngày nào đó mẹ em tới tìm em.”

      xong, Hi Duệ lại có thể cười tươi, gãi đầu, ra vẻ đau thương: “Chị Dư Kiều, chị đừng đùa, nhất định mẹ thích em nên mới cần em, nếu cần em, sao có thể quay về tìm em chứ…” Dừng chút, Hi Duệ lại bỏ thêm câu: “Có điều mẹ thích em, vì sao em phải thích mẹ. Bây giờ em nghĩ tới mẹ, chẳng qua chỉ muốn nhìn xem mẹ trông như thế nào thôi. Thực ra em rất ghét mẹ, rất ghét, rất ghét…”

      Ba lần “rất ghét” của Hi Duệ làm thể chịu đựng, cho nên lúc Lục Cảnh Diệu có nên để Hi Duệ biết , lập tức từ chối. cầu xin Lục Cảnh Diệu đừng gì cả.

      “Nhìn em hốt hoảng kìa.” Sau lúc im lặng, Lục Cảnh Diệu chợt cười tiếng: “Đừng lo, ép em, em muốn lúc nào là lúc đó.”

      ***

      Hôm Lục Hi Duệ thi môn cuối cùng, Tần Dư Kiều thẳng tới phòng học đón Hi Duệ, vậy mà Hi Duệ được ba đón rồi.

      Tần Dư Kiều bấm di động gọi Lục Cảnh Diệu, di động được kết nối nhanh chóng, là Hi Duệ nghe máy: “Chị Dư Kiều, em bị ba bắt cóc đến sân bay rồi…” Hi Duệ còn chưa xong, di động bị Lục Cảnh Diệu cướp , lúc sau truyền đến tiếng cười vui vẻ của .

      “Kiều Kiều, còn nửa tiếng nữa máy bay cất cánh.”

      “Em chưa chuẩn bị gì cả.”

      lấy hộ chiếu hộ em rồi.”

      “…”

      và Hi Duệ ở sân bay quốc tế.”

      “…”

      Lục Cảnh Diệu thúc giục : “Còn tần ngần gì nữa, mau chạy đến đây .”

      Ngoại truyện 5: Nhân sâm

      Khi Tiểu Duệ Duệ mới nhà trẻ, nó có rất nhiều câu hỏi. Lúc đầu Lục Cảnh Diệu được huấn luyện giáo dục trẻ em hai ngày, nên vẫn còn kiên nhẫn với con trai. Thời gian đó cũng là thời kỳ trưởng thành vui vẻ nhất của Tiểu Duệ Duệ.

      ngày, sau khi tan học, Tiểu Duệ Duệ hỏi Lục Cảnh Diệu: “Ba ơi, ba có biết nhân sâm là cái ?”

      Bởi vì Lục Cảnh Diệu lái xe, để ý liền nghe thành “nhân sinh”, nhất thời cảm thấy con trai cũng khá khẩm, như vậy có câu hỏi sâu sắc như thế. Suy nghĩ xong, trả lời: “Nhân sinh chính là kẻ lừa đảo, luôn bị lừa, còn nhất định cam tâm tình nguyện.” Dừng lại, cảm thấy lời này hơi bi quan, lại thay đổi cách : “Nhân sinh chính là dòng sông dài, chảy xiết ngừng.”

      Tiểu Duệ Duệ hiểu cả hai cách giải thích, chớp chớp mắt, câu trả lời của mình: “Nhân sâm là loại thuốc…”

      Lục Cảnh Diệu: “…À.”
      Lục Cảnh Diệu này mưu mô quá , lúc nào cũng lả vì tìm mẹ cho con thôi mà ảnh ăn hiếp Duệ Duệ lại lợi dụng nhóc nửa , haha . Lục Nguyên Đông là đáng đời, dù vì Kiều Kiều lả mẹ Hi Duệ nữa , vuột mất Kiều Kiều là do ta tự chuốc lấy .
      tart_trung, Nga Nhimidnight thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 34
      Editor: Diệp Y Giai
      Beta: Chjcbjbj


      Ngoại trừ khoảng thời gian ở Edinburgh mà còn kí ức, từ khi tiếp xúc với Lục Cảnh Diệu đến nay, cũng có hiểu biết nhất định về tính tình của . Mặc dù Tần Dư Kiều biết Lục Cảnh Diệu chỉ dọa mà thôi, nhưng vẫn lập tức bắt chiếc xe trước cổng trường Hi Duệ, chạy thẳng tới sân bay quốc tế.

      Tần Dư Kiều vào phòng khách VIP. Lục Cảnh Diệu ngồi sofa đọc báo, tờ báo to đùng mở trước mặt , che mất nửa cái đầu. Lúc tiếp viên hàng đưa vào, Lục Cảnh Diệu ngẩng đầu lên khỏi tờ báo, mặt mày tràn đầy ý cười ranh mãnh: “Cuối cùng em cũng đến rồi.”

      Tần Dư Kiều nhíu mày, đưa mắt nhìn khắp phòng, lên tiếng hỏi: “Hi Duệ đâu rồi?”

      Lục Cảnh Diệu nhìn phòng vệ sinh phía sau: “ vệ sinh rồi.”

      Tần Dư Kiều muốn tìm Hi Duệ nhưng Lục Cảnh Diệu kéo lấy tay : “Tần Dư Kiều, Hi Duệ vào phòng vệ sinh nam.”

      “Em có định vào đâu.” Tần Dư Kiều giãy khỏi tay Lục Cảnh Diệu, hỏi: “Rốt cuộc muốn đâu?”

      “Bài tập nghỉ đông của Hi Duệ có bài tập làm văn về biển, cho nên chúng ta Maldives, nơi đó rất ấm áp.” Lục Cảnh Diệu như đúng rồi, sau đó đưa nước khoáng mình uống cho Tần Dư Kiều: “Khát nước rồi, uống chút .”

      Tần Dư Kiều hậm hực nhìn Lục Cảnh Diệu: “Tại sao bàn trước với em, chuyện công ty của em còn chưa xử lý xong đâu.”

      “Tần Dư Kiều, ai sau khi Hi Duệ thi xong đưa nó chơi hả?” Lục Cảnh Diệu hơi nặng giọng, vẻ hung tàn chợt bộc lộ, đen mặt hỏi lại Tần Dư Kiều.

      Tần Dư Kiều nhìn Lục Cảnh Diệu, hơi cứng họng: “… Nhưng cũng phải bàn trước với em chứ, biết cuối năm rất bận à?”

      “Em còn quan tâm đến cái công ty rách đó, có được trăm người ?” Lục Cảnh Diệu dịu giọng lại, lười biếng bắt chéo hai chân, buông tờ báo tay ném lên bàn trà phía trước: “Nếu dựa theo cách của em, em có biết vì chuyến du lịch này phải bỏ lại bao nhiêu việc , em có biết ngày phải ký bao nhiêu hợp đồng ?”

      Tần Dư Kiều tức giận ngồi xuống, cố tình ngồi cách xa Lục Cảnh Diệu. rất hài lòng với hành vi trẻ con này của Tần Dư Kiều: “Ngồi xa như vậy làm gì, ăn em sao?”

      có.” Tần Dư Kiều quăng hai chữ rồi thèm quan tâm tới Lục Cảnh Diệu nữa. lát sau, Lục Cảnh Diệu dịch mông ngồi sát cạnh Tần Dư Kiều, đôi mắt tuyệt đẹp nhìn thẳng vào mắt : “Đừng hẹp hòi như vậy chứ, mấy câu thôi chịu nồi rồi. Ê, ê, ê, đùa thôi mà.”

      Tần Dư Kiều vẫn lời nào, nhưng vẻ mặt bớt lạnh lùng.

      “Được rồi được rồi, công ty nhà em lớn nhất, công ty nhà em lớn mạnh toàn cầu, giám đốc Tần bận trăm công ngàn việc… Giám đốc Tần có thể rút bớt thời gian quý báu du lịch cùng kẻ hèn này và cún con ?”

      Tần Dư Kiều rốt cuộc thể cứng mặt nữa mà phải bật cười, quay sang hỏi Lục Cảnh Diệu: “ lấy hộ chiếu của em từ bao giờ vậy?” vừa hỏi xong, lập tức nhớ ra điều gì đó, vội vàng mở túi lấy giấy tờ ra. Mình đoán đúng rồi… toàn bộ giấy tờ đều cánh mà bay, chỉ còn mấy tấm thẻ VIP.

      Tần Dư Kiều nổi giận, “Trả lại hết cho em.”

      “Cái này được.” Lục Cảnh Diệu tặng Tần Dư Kiều nụ cười rạng rỡ, giọng ôn hòa nhưng lại cho phép ai xen vào: “Trước kia quá dễ tính, bây giờ có bài học kinh nghiệm rồi, thể như trước được nữa, phải để mắt đến tất cả mọi chuyện.”

      Để mắt đến? Tần Dư Kiều tức giận vô cùng, đặt tay lên vai Lục Cảnh Diệu: “Khốn kiếp, em còn phải dùng mà!”

      Lục Cảnh Diệu hơi ngửa ra sau, “ chỉ lấy quyền sở hữu, em vẫn còn quyền sử dụng mà. Em muốn dùng cứ tìm là được rồi, căn cứ vào tình hình cụ thể để phê chuẩn đồng ý.”

      Tần Dư Kiều thực muốn nổi khùng, ra sức lay vai Lục Cảnh Diệu. Đúng lúc này, giọng vui vẻ chợt cất lên: “Chị Dư Kiều…”

      Tần Dư Kiều xoay người, Lục Hi Duệ vệ sinh về, lưng đeo chiếc cặp sách to đùng đứng ở trước mặt và Lục Cảnh Diệu. Đằng sau nó còn có tiếp viên hàng , nở nụ cười tiếp viên tiêu chuẩn: “Ngài Lục, có thể lên máy bay rồi.”

      “Ừ.” Lục Cảnh Diệu lên tiếng.

      Tần Dư Kiều định đứng lên, kết quả Lục Cảnh Diệu thuận thế kéo , Tần Dư Kiều ngã ngồi lên đùi .

      “Sao lại cẩn thận như vậy.” Lục Cảnh Diệu ung dung lên tiếng, sau đó ôm eo đứng dậy, với Hi Duệ: “Hi Duệ, thôi.”

      ***

      Từ thành phố S bay thẳng đến Maldives, lúc bay đến sân bay quốc tế của Male là hơn 22 giờ địa phương rồi. Lúc xuống máy bay Hi Duệ ngủ được giấc, liếc nhìn xung quanh, gương mặt tràn đầy vẻ hưng phấn, với chị Dư Kiều bên cạnh: “Chị Dư Kiều, nơi này chính là Maldives ạ?”

      ra Tần Dư Kiều còn hơi giận chuyện Lục Cảnh Diệu lấy hết giấy tờ của , có điều thấy vẻ mặt vui vẻ của Hi Duệ, tâm trạng cũng khoan khoái theo. Nhưng khi nhìn thấy bản mặt của Lục Cảnh Diệu, lại tức tối.

      Qua hải quan, Lục Cảnh Diệu ngồi xổm xuống ôm lấy Hi Duệ. Lục Hi Duệ rất ít khi được ba bế, vui vẻ ôm lấy vai Lục Cảnh Diệu nhưng quên nhắc nhở : “Ba ơi, ba chậm chút, chị Dư Kiều theo kịp rồi.”

      Tần Dư Kiều còn chưa nguôi giận, thấy Lục Cảnh Diệu ôm Hi Duệ nhanh như vậy, dứt khoát dừng lại chịu , xách túi đứng ở đại sảnh.

      “Ba ơi ba, ba ơi ba…” Ôm vai Lục Cảnh Diệu, Lục Hi Duệ hô to. Lục Cảnh Diệu ôm Hi Duệ xoay người, thấy Tần Dư Kiều vẫn giậm chân đứng ở chỗ cách hai mươi ba mươi mét chịu di chuyển.

      Tại đại sảnh sân bay, hành khách với đủ màu da qua lại tấp nập. Lục Cảnh Diệu thờ dài, cau mày nhìn Tần Dư Kiều, sau đó bước nhanh tới trước mặt , tay ôm Hi Duệ, tay dắt tay : “ thôi, mẹ nó.”

      Tần Dư Kiều khó chịu vung tay ra.

      Nhưng Lục Cảnh Diệu nắm càng chặt hơn, dọa : “Em có tin mang Hi Duệ luôn bán ?”

      Lục Hi Duệ ở vai nghe thấy lời Lục Cảnh Diệu , cười ha ha quay đầu lại, giúp đỡ ba ruột mình: “Chị Dư Kiều, chị thể để ba bán em được…”

      Tần Dư Kiều cúi thấp đầu, lảng sang chuyện khác: “Em nghĩ biết mình đặt phòng khách sạn chưa?”

      "Đặt rồi, chỉ đợi Tần vào ở thôi.”

      “Ừ.” Tần Dư Kiều khẽ lên tiếng: “Vậy thôi.”

      Lục Cảnh Diệu bật cười sang sảng: “Đúng là trẻ con, Hi Duệ còn kiên cường hơn em nhiều.” Tuy vậy, nhưng Lục Cảnh Diệu vẫn nắm chặt lấy tay , dắt Tần Dư Kiều theo mình.

      Ở sân bay có rất nhiều cửa hàng miễn thuế, lúc Tần Dư Kiều nhìn thấy liền kéo Lục Cảnh Diệu vào chọn mua. Bởi vì họ mang gì cả nên phải mua rất nhiều đồ. Tần Dư Kiều mua cho Hi Duệ trước, nhưng khi chọn quần đùi trẻ con cho Hi Duệ, Lục Cảnh Diệu nhịn nổi nữa mà lên tiếng: “Chẳng lẽ cần mặc quần đùi à?”

      Lúc Lục Cảnh Diệu , có đôi vợ chồng Trung Quốc vừa qua, nghe thấy vậy, có lẽ cảm thấy buồn cười nên xa rồi còn ngoái đầu lại nhìn mãi.

      Tần Dư Kiều trợn mắt lườm Lục Cảnh Diệu: “ tự lấy được à?” Tuy vậy nhưng vẫn cầm hộp quần lót nam nhét vào xe.

      “Đổi số khác…” Lục Cảnh Diệu : “Cái này quá.”

      Tần Dư Kiều ngước mắt, khóe miệng cong cong, cố tình đổi hộp màu hồng nhạt. ra Lục Cảnh Diệu có ý kiến gì với chuyện này, lúc rời khỏi giá hàng còn ghé vào bên tai Tần Dư Kiều : “ biết tại sao em lại thích đàn ông mặc màu hồng như vậy. Đây có được coi là sở thích ác liệt ?”

      Tần Dư Kiều: “…”

      ***

      Sân bây bật điều hòa nên thấy nóng, nhưng khi vừa mở cửa ra ngoài, hơi nóng lập tức ập tới, còn mang theo mùi tanh của biển.

      Lục Hi Duệ bò xuống khỏi vai Lục Cảnh Diệu, còn xách đồ giúp Tần Dư Kiều, trong túi đựng mấy cái quần đùi hình nhân vật hoạt hình chị Dư Kiều mua cho.

      Ra khỏi sân bay, xe của khách sạn chờ ở bên ngoài. Lái xe là người Ấn Độ điển trai, tiếng Trung rất tốt, lúc mở cửa xe cho Tần Dư Kiều còn gọi là bà Lục: “Bà Lục, mời lên xe.”

      Tần Dư Kiều hơi quẫn bách, sau đó bị Lục Cảnh Diệu lôi lên xe: “Ngẩn ngơ gì chứ, lên xe , bà Lục.”

      Bà Lục, mới vài ngày thôi muốn người khác gọi như vậy rồi. Vì muốn để Lục Cảnh Diệu nhìn thấy khóe môi nhếch lên của mình, Tần Dư Kiều lên xe liền quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ.

      Đến khi chiếc xe chạy đến con đường phủ bóng dừa, Lục Cảnh Diệu đột nhiên choàng tay lên vai : “ biết em mừng thầm trong lòng. Chắc em vui lắm nhỉ, bà Lục?”

      Lục Cảnh Diệu còn cố tình kéo hai chữ bà Lục ra dài, làm cho Hi Duệ quay đầu hỏi: “Ba ơi, về sau vợ con cũng gọi là bà Lục ạ?” Dừng chút, “Vậy có nhiều bà Lục quá …”

      Lục Cảnh Diệu hừ tiếng: “Bà Lục của con là vợ của con, bà Lục của ba là vợ của ba. Chẳng liên quan.”

      Tần Dư Kiều: “…”

      Cửa sổ xe hạ xuống nửa, gió nóng ban đêm lùa vào trong. Buồng xe tối đen, Lục Cảnh Diệu kéo tay Tần Dư Kiều đặt lên người mình, Tần Dư Kiều quay đầu nhìn nhưng nhắm mắt giả vờ ngủ. Gió biển chậm rãi lướt vào xe, như niềm ngọt ngào và hạnh phúc lơ đãng len lỏi vào đáy lòng.

      ***

      Phòng họ đặt là phòng hạng sang gồm có hai gian phòng. Tần Dư Kiều quyết định ngủ cùng Hi Duệ mà cần đắn đo, Lục Cảnh Diệu nghĩ lát rồi gật đầu đồng ý, lúc tắm xong vào phòng chúc ngủ ngon.

      " chuẩn bị ngủ đây, Kiều Kiều.”

      Tần Dư Kiều ngổi xổm dưới đất thu dọn đống đồ vừa mua từ cửa hàng miễn thuế, thờ ơ chúc lại: “Chúc ngủ ngon.”

      Lục Cảnh Diệu còn định chút gì đó, nhưng Lục Hi Duệ tụt xuống khỏi giường, ra đóng cửa, “Chúc ba ngủ ngon.” xong, lập tức đóng cửa lại.

      Tần Dư Kiều quay lại cười với Hi Duệ, Hi Duệ phủi bụi bò lên giường, sau đó với Tần Dư Kiều vẫn thu xếp đồ đạc: “Chị Dư Kiều, chừng nào chị ngủ?”

      Tần Dư Kiều: “ lát nữa thôi, Duệ Duệ.”

      phút sau, Hi Duệ lại : “Chị Dư Kiều…”

      Tần Dư Kiều quay lại, Lục Hi Duệ mở chiếc chăn trắng ra, vươn bàn tay bé vỗ chỗ trống giường lớn: “Nhanh lên chị.”

      ***

      Đêm nay, Tần Dư Kiều hơi khó ngủ, trước kia ngủ được thường trằn trọc trở mình giết thời gian, bây giờ Hi Duệ nằm yên ngủ ngon bên cạnh mình, tiếng động còn dám phát ra chứ đừng là xoay người.

      Ngẫm lại đúng là thần kỳ, con trai của bảy tuổi rồi. Ban ngày lúc Hi Duệ ở bên , tựa như mặt trời xoay quanh vậy. Chỉ cần câu của nó thôi, cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Bây nó nó im lặng ngủ bên cạnh , khuôn mặt nhắn non nớt kháu khỉnh tựa thiên sứ, khiến dằn lòng được muốn hôn lên mặt nó, lòng đầy cảm động.

      ……

      Lục Cảnh Diệu ở phòng bên cạnh đúng là trằn trọc trở mình. Nằm chiếc giường cỡ King, buồn bực nghe tiếng sóng biển, nhìn bức tranh khiêu gợi tường, lòng càng khô nóng yên. Có điều vẫn cố nhẫn nhịn chạy sang phòng bên cạnh ôm người phụ nữ đó.

      Đêm nay cho thằng nhóc thối tha kia được lợi. Nhưng chỉ cho nó đêm thôi, đêm thôi!

      ***

      Lục Cảnh Diệu ngủ rất muộn nhưng hôm sau lại thức dậy sớm nhất. Bởi vì sáng sớm nhận được điện thoại từ thư ký của Lục Hòa Thước.

      "Ngài Lục, tối qua ngài tham gia bữa cơm gia đình, chủ tịch rất tức giận…”

      Lục Cảnh Diệu đứng ở ban công, biển xanh trời biếc cát trắng, tia nắng ban mai chiếu rọi qua tầng mây. Gió biển thổi tới, làm rối mái tóc đen ngắn của . Quay sang nhìn căn phòng bên cạnh vẫn im lìm, uể oải : “ thẳng với ông ấy, tôi nghỉ phép…”

      "Tôi giải thích với chủ tịch Lục.” Thư ký , dừng chút, thông báo chuyện xảy ra trong buổi họp của nhà họ Lục tối qua: “Hôm qua cậu Nguyên Đông dẫn đến. đó họ Vương, chủ tịch nhìn rất vừa lòng. Thái độ của Nhị tiểu thư cũng khá niềm nở, về phần những người khác, đều chưa bày tỏ thái độ.”

      "Ừ. Tôi biết rồi.”

      Lúc Lục Cảnh Diệu cúp máy, phòng bên cạnh có tiếng lục tục, còn vang tiếng cười “khanh khách” của Hi Duệ: “Chị Dư Kiều, em tự mặc quần áo được mà… Chị mặc cho em… nhột lắm…”

      Lục Cảnh Diệu chợt nhớ tới căn hộ ở Edinburgh, ngoài kia tuyết phủ trắng xóa, bên trong “Quả Quả” mặc áo sơ mi rộng thùng thình ngồi người , “ được, mới năm giây, thời gian quá ngắn.” xong, lại thò tay xuống dưới dưới nách , vừa cầm đồng hồ đeo tay của tính thời gian, vừa cù .

      " được, được… Thế này tính… Lục Sáu, phải chịu đựng… Wa, lần này được mười giây rồi.”

      Hồi đó rất chiều , hầu như chuyện gì cũng đồng ý với . Niềm vui và hưng phấn mà tình và tình dục mang đến cho như có đốt lên mồi lửa trong thân thể. Dường như chỉ có mới có thể dập tắt ngọn lửa hừng hực thiêu đốt trong đó. Cơ thể mềm mại lành lạnh mang theo hương thơm thiếu nữ làm mê luyến say đắm.

      Khi đó cảm thấy tình như rượu cocktail, ràng độ cồn cao nhưng lại có thể làm cho người ta bất tri bất giác uống rất nhiều, sau đó say lúc nào hay.

      ……

      Lúc Lục Cảnh Diệu ra từ ban công, cậu nhóc mặc áo sơ mi hoa quần đùi hoa lon ton chạy ra khỏi phòng. Thấy , nó ngẩng gương mặt vui vẻ nhắn lên gọi: “Con chào ba.”

      "Chào buổi sáng.” Lục Cảnh Diệu xong, chuyển tầm mắt về phía người phụ nữ đằng sau. mặc chiếc váy maxi hai dây màu xanh lam, mái tóc tết đuôi sam khá cầu kỳ.

      "Chào buổi sáng.” Tần Dư Kiều cười với Lục Cảnh Diệu, thấy còn mặc áo ba lỗ quần ngủ, mở miệng giục : “Mau thay quần áo , chúng ta xuống ăn sáng, Duệ Duệ đói bụng rồi…”

      Lục Cảnh Diệu gật đầu, trước khi vào phòng thay đồ còn hôn , cất lời khen hiếm hoi: “Em đẹp lắm.”

      Tần Dư Kiều quay đầu, vui vẻ : “Nhớ mặc quần hoa em mua cho ngày hôm qua đấy.”

      Tần Dư Kiều mua cho Lục Cảnh Diệu và Lục Hi Duệ bộ quần áo ba con, đều là áo sơ mi quần đùi hoa. Lúc Lục Cảnh Diệu thay quần áo xong ra, Tần Dư Kiều bôi kem chống nắng, ngẩng đầu nhìn : “Lục Cảnh Diệu, rất đẹp trai đó.”

      Lục Hi Duệ cũng nịnh bợ: “Ba đẹp trai quá, đẹp trai như con vậy.”

      Tần Dư Kiều khẽ ngâm nga ca khúc, lúc xoa đến lưng vẫy tới gọi Lục Cảnh Diệu: “Ra đây giúp em .”

      Sau khi Lục Cảnh Diệu xoa kem chống nắng giúp Tần Dư Kiều, Tần Dư Kiều liếc mắt nhìn Lục Hi Duệ: “Duệ Duệ, lại đây.”

      Lục Hi Duệ chạy tới kéo tay ba: “Ba ơi, con muốn bôi đâu.”

      "Chuyện này dư thừa, Hi Duệ là con trai, đừng quá chú ý vậy.” Lục Cảnh Diệu kéo người phụ nữ ngồi ghế sofa dậy, “ phải đói sao, mau xuống ăn sáng .”

      Người ăn sáng dưới nhà hàng nhiều, lúc Lục Cảnh Diệu lấy thức ăn, Tần Dư Kiều gọi điện tới công ty. Khi ngẩng đầu lên, Lục Hi Duệ chợt đứng dậy, cái miệng hé mở: “Bác ba…”

      Tần Dư Kiều quay lại. người đàn ông khoảng bốn mươi tuổi dắt tay còn trẻ, bác ba trong miệng Hi Duệ nhìn , lại nhìn Hi Duệ, vẻ mặt kinh ngạc: “Hi Duệ, sao con lại ở đây?”

      Đúng lúc này, Lục Cảnh Diệu bưng hai ly sữa nóng trở lại, cười híp mắt chào người đàn ông tao nhã này: “ ba, trùng hợp quá.”

      Cho nên người trước mặt này là con trai thứ ba nhà họ Lục - Lục Cảnh Thành, chồng của Trương Kỳ.

      Tần Dư Kiều nhìn Lục Cảnh Thành đứng đó, cũng nhìn người phụ nữ đứng bên cạnh ta, sau đó Lục Cảnh Thành bắt đầu giới thiệu: “ giới thiệu, đây là bạn , Nhiễm Nhiễm.”

      ra đôi lúc Tần Dư Kiều thể hiểu nổi đàn ông định nghĩa hai chữ bạn kia như thế nào. Sau đó cho rằng Lục Cảnh Diệu giới thiệu với danh nghĩa “bạn Lục Cảnh Diệu lại ôm lấy vai : “Kiều Kiều, ba của , em cũng gọi ba .”
      tart_trungNga Nhi thích bài này.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 35
      Editor: nuhoangtuyet8393
      Beta: Chjcbjbj


      " ba." Tần Dư Kiều bất đắc dĩ gọi Lục Cảnh Thành tiếng ba.

      Lục Cảnh Thành có đôi mắt rất giống Lục Cảnh Diệu, đuôi mắt xếch lên, nhưng vì tuổi tác nên đuôi mắt có vài nếp nhăn, con mắt như sao sáng, lúc cười rộ lên nếp nhăn đó như nước xoáy dâng tràn.

      Tướng học đàn ông mà có mắt như vậy rất đào hoa, là người đa tình. Có hai loại đàn ông đa tình, có tiền phong lưu, tiền thuộc loại lưu manh.

      Lúc trước Tần Dư Kiều vẫn nghe Bạch Quyên kể vô số chuyện tình của Lục Cảnh Thành, bây giờ thấy người lại thể nén tò mò liếc nhìn vài lần. Sau đó cảm thấy cánh tay đặt eo siết chặt, ngẩng đầu nhìn Lục Cảnh Diệu, Lục Cảnh Diệu ôm chặt hơn nữa.

      " ra là... em dâu sáu à?" Lục Cảnh Thành cười hề hề nhìn Tần Dư Kiều, đưa tay mình ra, "Lần đầu gặp mặt, chuẩn bị quà rồi, lần sau bổ sung."

      " khách sáo rồi." Tần Dư Kiều mỉm cười, liếc mắt nhìn trẻ tuổi bên cạnh Lục Cảnh Thành. Gương mặt ta vẻ xấu hổ nhưng vẫn tươi cười rất tự nhiên. Đúng là lăn lộn với đời tâm lý cũng phải vững vàng.

      du lịch nước ngoài cũng có thể gặp người nhà, nên tất nhiên phải ngồi ăn sáng chung rồi. Bởi vì dù sao Lục Cảnh Thành cũng là người nhà họ Lục, nên bàn ăn Tần Dư Kiều hơi lúng túng, nhưng Lục Hi Duệ còn lúng túng hơn cả . Nó nhìn bên cạnh bác ba, biết nên xưng hô thế nào, liền cúi đầu, dáng vẻ vô cùng rầu rĩ.

      ra Tần Dư Kiều muốn để Hi Duệ nhìn thấy những khía cạnh xấu của xã hội, trong thế giới của trẻ con, khái niệm về các mối quan hệ hết sức đơn giản, chỉ có những mối quan hệ như sau: Ba mẹ, người thân, thầy , bạn bè và bạn cùng lớp. Chúng cần phải hiểu những mối quan hệ phức tạp xung quanh, nhưng cuộc sống lại ở trong vòng luẩn quẩn gia đình nhà trường và xã hội. Ví dụ như lúc bạn hưởng thụ tốt đẹp của các mối quan hệ tình cảm thể tránh khỏi phải đối mặt với vài quan hệ phức tạp và lúng túng.

      Tần Dư Kiều còn nhớ khi còn bé có hai người thím, lớn , hồi đó còn bé hiểu chuyện, mãi cho đến khi học mới hiểu ra.

      Hình như có tên là Nhiễm Nhiễm này rất thích Hi Duệ, đưa caramel, bánh quy và miếng bánh mì nướng cho nó: "Tên em là Hi Duệ à?"

      "Lục Hi Duệ." Lục Hi Duệ khai báo đầy đủ cả họ lẫn tên của mình, sau đó gật đầu, nhìn chằm chằm bánh mì, caramel và bánh quy trong đĩa, có vẻ muốn ăn lắm.

      Lục Cảnh Thành đặt tay Nhiễm Nhiễm vào lòng bàn tay, lên tiếng hỏi: "Duệ Duệ thích ăn sao?"

      Tần Dư Kiều đưa tay xuống dưới bàn, học chiêu nhéo người của , cũng nhéo eo Lục Cảnh Diệu. Lục Cảnh Diệu ngước mắt, tươi cười nhìn vào mắt , sau đó quay đầu với Hi Duệ: " thích ăn đừng ăn, ai ép con đâu."

      Sau khi giáo dục con trai, Lục Cảnh Diệu nhìn Lục Cảnh Thành : "Hi Duệ, càng ngày càng kén ăn."

      "Tôi tưởng trẻ con đều thích ăn những món này." Nhiễm Nhiễm cười , sau đó nhìn vào mắt Lục Cảnh Thành rồi thêm gì nữa.

      Lục Cảnh Diệu: "Nhóc này kén chọn lắm."

      " sao." Lục Cảnh Thành vẫn cười ha ha, rồi với Hi Duệ: "Lát nữa bác ba đưa con xem rùa biển nhé?"

      Cảm giác lúng túng của trẻ con luôn biến mất nhanh chóng, nghe thấy chuyện hứng thú từ miệng Lục Cảnh Thành, khuôn mặt nhắn lại vui vẻ. Hôm qua, máy bay Hi Duệ cứ quấn lấy Tần Dư Kiều về chuyện rùa biển: "Chị Dư Kiều, nếu có thể, em rất muốn mang con về nhà."

      Nghe thấy Lục Cảnh Thành đến rùa biển, Lục Hi Duệ lập tức vui vẻ, nhưng lại với Tần Dư Kiều: "Chị Dư Kiều, chúng ta xem rùa biển có được ?"

      Tần Dư Kiều làm dấu "OK" với Lục Hi Duệ, sau khi lấy được câu trả lời Lục Hi Duệ kìm nén được vui vẻ, giải quyết sạch bữa sáng cách nhanh gọn.

      "Lát nữa các em đảo nào?" Sau khi ăn sáng, Lục Cảnh Thành hỏi Lục Cảnh Diệu, "Bọn đảo Thái Dương, nếu ngại cùng ."

      Lục Cảnh Diệu cũng có ý kiến gì về việc cùng với Lục Cảnh Thành, nhưng nghĩ đến chuyện Tần Dư Kiều vẫn ngại giao tiếp với người nhà họ Lục, nếu muốn phá tan phòng tuyến tâm lý này của Tần Dư Kiều chỉ có cách chính là để ấy tiếp xúc với người nhà họ Lục nhiều hơn.

      Mà Lục Cảnh Thành có ưu điểm lớn là mặc dù hơi đa tình nhưng tuyệt đối lắm mồm. Đôi khi Lục Cảnh Diệu cảm thấy Trương Kỳ nhiều như vậy, chắc chắn cũng bởi hộ người đàn ông của chị ta.

      "Bọn em cũng định ra đảo Thái Dương, vậy cùng thôi."

      Được cùng, Lục Cảnh Thành rất vui: "Hình như lâu lắm rồi em mình chưa lặn cùng nhau, lát nữa có hứng thú thi lặn với ?"

      Lục Cảnh Diệu nể mặt Tần Dư Kiều cách khác thường: "Kiều Kiều, có được ?"

      ba cũng gọi rồi, Tần Dư Kiều cũng còn phải giữ ý trước mặt Lục Cảnh Thành nữa, kéo tay Lục Cảnh Diệu : "Nếu sợ thua, đương nhiên em có ý kiến."

      Lời này có phần khéo léo đáng , vừa giữ thể diện cho Lục Cảnh Thành, vừa làm dịu bầu khí vốn gượng gạo.

      "Em dâu rất có lý." Lục Cảnh Thành hớn hở , "Có điều chuẩn bị tinh thần thua rồi. Em biết trước kia lão Lục có nickname là Lãng Lý Bạch Điều (*) sao."

      * Lãng Lý Bạch Điều là biệt hiệu của Trương Thuận, nhân vật trong tác phẩm Thủy Hử của nhà văn Thi Nại Am. Ông là trong 108 hùng Lương Sơn Bạc và trong 36 Thiên Cang Tinh.Trương Thuận giỏi chiến đấu dưới nước, là trong 6 đầu lĩnh thủy quân của Lương Sơn Bạc.

      Lãng Lý Bạch Điều, Tần Dư Kiều bật cười, sau đó với Lục Cảnh Thành: " gọi em Dư Kiều là được rồi."

      Lục Cảnh Diệu nhìn nụ cười mặt Tần Dư Kiều, trong lòng lại cảm thấy khó chịu. lý trí cảm thấy để Tần Dư Kiều tiếp xúc nhiều với người nhà họ Lục giảm kháng cự trong lòng . Nhưng khi thấy Tần Dư Kiều mới nhiều hơn vài ba câu với người nhà mình, lại biết mình có cảm giác gì nữa.

      Người phụ nữ này khác với những người phụ nữ khác, chỉ chuyên bắt bẻ người đàn ông của mình, nhưng trước mặt người đàn ông khác lại hớn hở tươi cười, dáng vẻ thân thiết.

      ....

      đặt trước thủy phi cơ, lúc đăng ký Lục Hi Duệ vẫn băn khoăn về rùa biển của nó, kéo chị Dư Kiều hỏi: "Chị Dư Kiều, đảo Thái Dương cũng có rùa biển sao?"

      "Đương nhiên là có." Tần Dư Kiều trả lời, nghe vậy Lục Hi Duệ mới an tâm, vui vẻ leo lên thuỷ phi cơ. Khi lên máy bay, Tần Dư Kiều phía sau Hi Duệ. Giống như những người mẹ khác, lo con mình bị ngã, nhưng thể dắt nó , sợ nó cảm thấy gò bó, cho nên sát phía sau nó, nếu đứa bé có ngã có thể đỡ nó dậy ngay.

      Đàn ông rất hiếm khi chú ý đến chi tiết này, nhưng cũng là phụ nữ nên Nhiễm Nhiễm nhân ra. Sau khi đến đảo Thái Dương, Lục Cảnh Diệu và Lục Cảnh Thành cùng lặn, Nhiễm Nhiễm mới hỏi câu: "Xem ra Tần rất tốt với Duệ Duệ."

      Hi Duệ mới được bôi kem chống nắng cho xong, chơi cát ở nơi xa với người bạn da đen mà nó mới quen, Tần Dư Kiều dựa lưng vào ô che nắng, mỉm cười gì.

      Có lẽ Nhiễm Nhiễm sợ xấu hổ nên mới gợi chuyện, kết quả lại chọn đề tài thích hợp nên càng lúng túng, cười : " đừng để ý, tôi chỉ thuận miệng vậy thôi."

      Tạm ngừng, "Tôi từng nghe Cảnh Thành , lão Lục nhà ấy là người rất tốt."

      Cố Nhiễm Nhiễm lão Lục là người rất tốt, cần nghĩ cũng biết ta tự chém, Tần Dư Kiều lắc đầu sang chuyện khác, " Cố, là người ở đâu?"

      "Tôi ở Tam Á, Hải Nam, có điều sau này cả nhà chuyển đến thành phố S." Cố Nhiễm Nhiễm uống ngụm nước trái cậy lạnh, quay đầu, "Còn Tần sao?"

      Tần Dư Kiều: "Tôi là người thành phố G."

      ....

      Người bạn da đen chơi cùng với Hi Duệ tên là Barry, bởi vì Hi Duệ chỉ biết ít tiếng nên lúc chuyện, Hi Duệ gần như dùng toàn bộ tay và chân của mình, khua khoắng loạn xạ diễn tả ý nghĩ của nó cho người bạn mới biết. Nếu như vậy vẫn thể giải thích được ý của mình, nó chạy đến chỗ Tần Dư Kiều hỏi XXX tiếng thế nào, sau khi lấy được câu trả lời, lại chạy đến chỗ người bạn mới ý kiến của mình.

      Tần Dư Kiều liếc nhìn Lục Hi Duệ đỏ mặt chuyện với bạn, khóe miệng bất giác cong lên.

      Có lẽ Cố Nhiễm Nhiễm cảm thấy còn đề tài gì với nữa, nên đứng dậy thay đồ, sau khi thay bộ bikini : " có muốn bơi cùng tôi ?"

      Tần Dư Kiều là vịt lên cạn điển hình, mực nước sâu nhất mà có thể chấp nhận được là mực nước trong bồn tắm lớn. Tuy rất muốn thể nghiệm hoạt động dưới nước, nhưng vẫn lắc đầu: "Ngại quá, tôi biết bơi."

      "Được rồi, vậy tôi trước đây." Cố Nhiễm Nhiễm nhún vai, ra ngoài.

      Khắp nơi xung quanh đảo Thái Dương đều là thực vậy nhiệt đới, mặt trời đỉnh đầu vô cùng chói chang. Tần Dư Kiều lười nhác nằm chiếc ghế sofa nệm hơi, cảm thấy hơi buồn ngủ. Bên kia Hi Duệ lại có thêm người bạn mới cùng chơi, là đứa bé Châu Á xinh xắn. bé chơi lúc rồi chạy lại hôn Hi Duệ rất tự nhiên. Đầu tiên Hi Duệ đỏ mặt, sau đó di chuyển chân tránh xa bé, ngờ bé kia lại nhích lại gần nó.

      Chao ôi, đồ ngốc, về sau con trai lấy được vợ làm sao bây giờ? Tần Dư Kiều nghiêng người cười khẽ, lúc cười vui vẻ thấy nệm hơi bên cạnh lún xuống, sau đó ngang eo có thêm đôi tay.

      Lục Cảnh Diệu lặn về, để trần nửa người . Tần Dư Kiều quay đầu sang chỗ khác, tầm mắt lại đối diện với hai điểm đỏ ngực Lục Cảnh Diệu.

      "Thế nào, người đàn ông của em có thân hình đẹp chứ?" Lục Cảnh Diệu đắc chí ôm , tuy là ban ngày nhưng bờ biển có rất nhiều cặp tình nhân nghỉ ngơi nên cũng ngại. Tần Dư Kiều ngượng ngùng nhíu mày: "Có gì đẹp. Duệ Duệ còn đẹp hơn ."

      Lục Cảnh Diệu cúi xuống cắn miệng Tần Dư Kiều: "Duệ Duệ di truyền dáng người của , về sau nhất định trở thành người đàn ông giống ."

      Tần Dư Kiều phản kháng được hành động "Mèo khen mèo dài đuôi" này của Lục Cảnh Diệu, khẽ huýnh cùi trỏ vào người Lục Cảnh Diệu: "Em có chuyện muốn hỏi ."

      "Về ba sao? Em trở thành người nhiều chuyện như vậy từ bao giờ thế....?" Lục Cảnh Diệu cầm lấy hộp kem chống nắng ở phía sau, xoay người nằm lên ghế, "Kiều Kiều, đến đây, bôi cho ."

      "Đàn ông các người đáng ghét, con của chị dâu cũng lớn lắm rồi." Tần Dư Kiều rất giận, nhéo eo Lục Cảnh Diệu, phát tiết cơn giận của mình.

      Lục Cảnh Diệu thoải mái kêu lên: "Kiều Kiều, em có thể mạnh tay hơn , thoải mái quá."

      Chỉ biết tận hưởng! Tần Dư Kiều vỗ cái mạnh vào lưng Lục Cảnh Diệu, vang tiếng "Bốp" to. Lục Cảnh Diệu cũng chấn động mạnh, dường như ngờ xuống tay độc ác như vậy.

      Tần Dư Kiều nhìn chằm chằm vào năm ngón tay đỏ ửng lưng Lục Cảnh Diệu, cũng hơi lo sợ. biết mình lại ra tay nặng như vậy, da của Lục Cảnh Diệu vốn rất trắng, dấu tay lưng càng , nhìn hơi đáng sợ.

      "Có... có đau ?"

      "Có thể đau sao?" Lục Cảnh Diệu lành lạnh quay lại nhìn , mặt tối sầm.

      "Xin lỗi..." Tần Dư Kiều xoay Lục Cảnh Diệu lại, "Để em xem chút."

      Ngay lúc này, đột nhiên Lục Cảnh Diệu xoay người, đặt Tần Dư Kiều dưới thân, "Hôn cái, tha thứ cho em."

      Tần Dư Kiều: "..."

      Sau đó lại "Bốp" tiếng, Tần Dư Kiều lại chút lưu tình cho thêm bàn tay.

      "Đúng là tạo phản, hôm nay lột da em ngay tại đây." Lục Cảnh Diệu làm bộ bắt lấy tay Tần Dư Kiều người mình, bắt đầu giở trò lưu manh.

      ràng chỉ là trò đùa ngây thơ giữa nam và nữ, Tần Dư Kiều lại bị Lục Cảnh Diệu làm cho ngừng cầu xin, chợt lớn tiếng kêu: "Lục Sáu, mau dừng tay." xong còn thò tay xuống dưới nách Lục Cảnh Diệu theo bản năng, " còn làm em đấy."

      Đột nhiên người ở phía im bặt, sững sờ nhìn, Tần Dư Kiều chớp chớp mắt: "Sao vậy?"

      Đôi mắt xinh đẹp của Lục Cảnh Diệu cũng khẽ chớp: "Em vừa gì?"

      "Em ." Tần Dư Kiều vẫn giữ tư thế sẵn sàng cù lét, hề suy nghĩ.

      "Câu trước đó nữa, em gọi là gì?"

      Tần Dư Kiều: "Lục Cảnh Diệu?"

      "Đồ khốn?"

      Lục Cảnh Diệu: "Đồ khốn cái đầu em!"

      Tần Dư Kiều mấp máy môi: "Lục..."

      Đôi mắt của Lục Cảnh Diệu sẫm lại, im lặng nhìn vài giây, sau đó hỏi: "Kiều Kiều, có phải em nhớ ra cái gì ?"

      Tần Dư Kiều lắc đầu: " có."

      "Ah..." Lục Cảnh Diệu lập tức khôi phục lại nụ cười mặt, sau đó đặt kem chóng nắng vào tay , "Da bị nắng làm hỏng mất rồi, mau bôi giúp ."

      " phải sợ nắng sao?" Tần Dư Kiều tình nguyện bôi kem cho Lục Cảnh Diệu.

      Lục Cảnh Diệu thoải mái nhắm mắt lại: " phải nghĩ cho em sao, sợ nắng làm hỏng da, buổi tối em có sờ cũng thấy thoải mái..."

      Tần Dư Kiều lại đánh Lục Cảnh Diệu hai cái, đúng lúc này phía sau truyền đến tiếng cười , là Lục Cảnh Thành và Cố Nhiễm Nhiễm quay lại.

      "Lão Lục, bên kia có trận bóng chuyền cát, có muốn chơi cùng ?" Rồi cúi xuống, nhìn Tần Dư Kiều cười mỉm, "Dư Kiều, em có hứng thú ?"

      Lục Cảnh Diệu trả lời thay Tần Dư Kiều: "Hai người , lát nữa em và Kiều Kiều câu cá."

      ...

      Hoạt động câu cá được sắp xếp vào buổi chiều, giữa trưa dùng cơm tại nhà hàng dưới đáy biển, lúc ăn cơm có thể nhìn thấy những loài cá nhiệt đới rực rỡ. Ăn cơm trong khung cảnh như vạy, dù Tần Dư Kiều lớn rồi mà còn thấy hưng phấn, cũng nhìn ngó khắp nơi như Hi Duệ.

      "Còn mười ngày nữa là bước sang năm mới rồi." Đột nhiên Lục Cảnh Thành , " biết bao giờ hai đứa về nhà?"

      "Em và Kiều Kiều vội." Lục Cảnh Diệu nhìn Lục Cảnh Thành cười , "Ngược lại là đó, chị ba vẫn chờ về nhà."

      Nếu bình thường, khẳng định Lục Cảnh Diệu nhiều như vậy, nhất là ở những phương diện tế nhị của đàn ông. Nhưng lúc bờ biển, ràng Tần Dư Kiều giận chó đánh mèo vì chuyện của ba, vì vậy mà Lục Cảnh Diệu cố ý nhắc đến chuyện này. muốn thông qua điều này biểu đạt quan niệm về gia đình của mình cho Tần Dư Kiều biết.

      Lời này hoàn toàn hữu hiệu, buổi chiều lúc câu cá, thái độ của Tần Dư Kiều đối với Lục Cảnh Diệu tốt hơn rất nhiều. Cả buổi chiều câu cá du thuyền, bởi vì bên cạnh là hai tay mơ lớn , cho nên Lục Cảnh Diệu cũng câu được nhiều. Kết quả lại bị Tần Dư Kiều và Lục Hi Duệ khinh bỉ: " ra ba cũng lợi hại."

      Buổi tối là tiết mục nướng hải sản, là hoạt động Hi Duệ thích nhất. Sau khi kết thúc hoạt động rất muộn, cho nên ở lại làng du lịch của đỏa.

      Tối nay Tần Dư Kiều và Hi Duệ vẫn ngủ phòng. Hi Duệ chơi cả ngày nên mau chóng chìm vào giấc ngủ, phút trước còn chuyện với , phút sau lăn ra ngủ khò.

      Tần Dư Kiều đưa tay vuốt ve cái miệng của Lục Hi Duệ, khi ngủ hình như nó mơ đến gì đó nên chép miệng.

      Ngay lúc này, cửa phòng bị mở ra, Tần Dư Kiều ngẩng đầu liền thấy Lục Cảnh Diệu chỉ mặc chiếc áo ba lỗ màu trắng, đặt tay trước mặt, làm động tác "suỵt".

      Lục Cảnh Diệu đến bên người Tần Dư Kiều, ý đồ mặt rất ràng.

      Tần Dư Kiều nhìn Lục Cảnh Diệu vài lần, người cũng hơi khô nóng, vươn tay về phía Lục Cảnh Diệu.

      lâu rồi Lục Cảnh Diệu được thấy động tác đáng như vậy của Tần Dư Kiều, lập tức cúi người xuống ôm lên, sau đó thuận tay tắt chiếc đèn đầu giường.

      Đôi khi môi trường xung quanh thay đổi, tình dục cũng trở nên mới lạ. Tối đó Lục Cảnh Diệu thử rất nhiều tư thế, lúc kết thúc Tần Dư Kiều mệt mỏi chịu nổi, ngay cả mắt cũng mở được, đẩy Lục Cảnh Diệu, cất giọng khàn khàn hỏi: " còn chưa xong sao?..."

      Câu hỏi này cứ như quên mất mình mới là nữ chính giường, Lục Cảnh Diệu muốn vỗ mông đùi Tần Dư Kiều để tỉnh táo, nhưng lại đành lòng, cuối cùng vẫn vội vàng chạy nước rút rồi kết thúc.

      Lúc này là lúc mà thể xác và tinh thần của Lục Cảnh Diệu khoan khoái nhất, sau khi kết thúc còn làm vệ sinh cho Tần Dư Kiều, rồi mới ôm tiến vào giấc ngủ.

      Ngày hôm sau, Tần Dư Kiều dậy sớm hơn Lục Cảnh Diệu. Lục Cảnh Diệu bị Tần Dư Kiều nhìn chằm chằm mà thức giấc, nhìn Tần Dư Kiều với đôi mắt buồn ngủ mông lung, hơi bỡ ngỡ: "Kiều Kiều?"

      Tần Dư Kiều gì, lúc sau mới mở miệng: "Em nằm mơ."

      Lục Cảnh Diệu vuốt ve Tần Dư Kiều rồi : "Mơ thấy gì?"

      Tần Dư Kiều nhìn Lục Cảnh Diệu: "Chúng ta ở Edinburgh, cực kỳ nhau, đối với em rất tốt, chúng ta thương thắm thiết rồi có Duệ Duệ."

      Lục Cảnh Diệu gật đầu: "Đúng vậy!"

      Tần Dư Kiều sụt sùi : "Nhưng trong mơ phải như vậy, đối với em tốt, cực kỳ tốt..."

      Lục Cảnh Diệu ngẩn người, sau đó gõ đầu Tần Dư Kiều: "Làm sao có thể." Lục Cảnh Diệu cúi xuống, rồi lại : "Chắc lúc em mơ là quá nửa đêm, quá nửa đêm giấc mơ đều ngược với , ngược với !"

      Ngoại truyện 5: Đái dầm

      Bất kỳ đứa trẻ nào cũng có quá khứ đen tối về đái dầm, nhưng mà đối với đứa trẻ thường hay xấu hổ, chắc chắn cho phép mình năm tuổi rồi mà còn đái dầm.

      Cho nên buổi sáng sau khi thức dậy, biết được chuyện mình đái dầm, Hi Duệ thể tiếp thu nổi chuyện này.

      Lặng lẽ lấy máy sấy trong phòng giúp việc, đóng cửa phòng lại, lên phòng của mình, đỏ mặt sấy khô ga giường ẩm ướt. Sau khi sấy khô cho rằng còn sơ hở nữa, cất máy sấy lại chỗ cũ.

      Nhưng mọi chuyện đều bị giúp việc làm biết được, còn chuyện này cho bác hai của Hi Duệ nghe. Bác hai còn vui mừng mà : "Hi Duệ Nhà của chúng ta hiểu chuyện, đái dầm mà còn chủ động sấy khô ga giường."

      Qua chuyện đó, Hi Duệ thích bác hai của nó nữa.

      ***

      Ngoại truyện 6: Kẹo kéo và Hi Duệ

      Khi Hi Duệ lên lớp lớn, nghe thấy bạn bè lớp mầm mới có thêm ba bạn mới, hơn nữa lại sinh ba, sau đó có rất nhiều bạn chạy xem. Sinh ba thú vị, ba người giống nhau như đúc.

      Hi Duệ là đứa trẻ đáng , lúc gặp ba bạn sinh ba đó còn mang theo ba cây kẹo kéo mới được giáo phát vào hôm nay, xem như quà gặp mặt.

      Sau đó chạy đến lớp mầm non, nhìn lúc lâu cũng thấy có ba đứa trẻ giống nhau như đúc, lúc đó Bì Bì ra, Hi Duệ liền hỏi cậu: "Nghe lớp em có Sinh Ba phải ?"

      Bì Bì lắc đầu: "Lớp bọn em có ai tên như vậy cả."
      tart_trung, Nga Nhimidnight thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :