1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng Sinh] Hầu Môn Độc Phi (Update C114) - Tuyển editor

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
          Chương 50: Thần vương, tướng quân cùng tới thăm lúc đêm khuya

          Edit: Tuyết Tuyết

      An Ninh, tứ phu nhân và An Lan Hinh cùng tới đại sảnh, ở phía bên ngoài, hạ nhân Hầu phủ đều châu đầu ghé tai, giọng đàm luận, nhưng khi nhìn thấy chủ tử đến, lập tức tránh ra bên, ba người liền vào đại sảnh, nhìn thấy bên trong bày đủ các loại thùng, trong lòng đều ngẩn ra.

      "Có chuyện gì thế này?" Tứ phu nhân mở miệng hỏi.

      "Lão nô cũng biết, mới vừa rồi lão nô sai bảo hạ nhân trang hoàng cho lễ cập kê ngày mai của tiểu thư, những người đó đem rất nhiều rương đồ tiến vào, lão nô hỏi cái gì, những người đó cũng đáp, chỉ đem rương đồ bỏ vào rồi bước , khi đó lão nô vội vàng tình khác, nên cũng thèm để ý, nhưng nén nhang sau, lại có tám người đưa đồ tới, đặt ở trong đại sảnh, cũng hai lời liền bước , tiếp theo cứ lần lượt tới thêm sáu bảy người, chỉ có hai lần tặng cuối cùng người ta có đây là chủ tử của bọn họ đưa quà mừng lễ cập kê cho nhị tiểu thư." Quản gia lại tình huống lúc đó.

      "Vậy bọn họ có chủ tử của bọn họ là ai ?" An Ninh cúi đầu xuống, đến trước cái rương, tùy tay mở ra xem những thứ bên trong khiến nàng cả kinh, quần áo trang sức tràn đầy rương, tất cả đều là các món đồ lưu hành nhất của nhóm quý nữ, có vài món còn là của những danh gia!

      Dựa theo phong tục của Đông Tần quốc, sau khi nữ tử cập kê, trừ bỏ phải vấn tóc, trang phục cũng có khá nhiều khác biệt, cho nên bình thường, những nữ tử cập kê đều do người có quan hệ đặc thù với mình tặng trang phục, nếu nữ tử đó cho phép người ta, mấy thứ này liền do vị hôn phu chuẩn bị, nhưng nếu như cho phép, do huynh trưởng trù bị.

      Tứ phu nhân nhìn thoáng qua, trong lòng cũng hơi giật mình, phần đồ của An Ninh, bà sớm dặn con mình chuẩn bị tốt, nhưng còn mấy thứ này... Tứ phu nhân mở ra hết các rương đồ, bên trong là quần áo trang sức làm lóa mắt của bà, những hạ nhân đứng chung quanh nhìn, cũng đều khỏi thở hốc vì kinh ngạc, ngày thường nếu đưa mấy thứ này cũng có gì, nhưng mấu chốt là trong lễ cập kê của nữ tử, ý nghĩa lại vô cùng phi phàm !

      "Là Ly vương điện hạ, còn có... Còn có Nam Chiếu quốc thái tử Sở." Quản gia bẩm báo chi tiết.

      Ly vương? Thái tử Sở? Hai người này... An Ninh hơi nhíu mày, nàng có thể mơ hồ đoán ra những người có khả năng đưa nàng mấy thứ này, với Ly vương nàng còn có thể hiểu, nhưng duy nhất ngờ là thái tử Sở cũng nằm ở trong đó!

      chạy tới kinh thành cũng chỉ mới có mười ngày, huống hồ, lúc trước bọn họ cũng chưa từng gặp mặt, tại sao lại đưa lễ vật cho nàng? Nam nhân này vô duyên vô cớ làm việc này, nàng nghi ngờ, thái tử Sở này rốt cuộc là có chủ ý gì?

      "Muội muội là có bản , những có quan hệ với Ly vương, lại còn có giao tình với Nam Chiếu quốc thái tử, có thể đưa những lễ vật như vậy, chắc là giao tình ít !" Thanh của An Như Yên truyền đến từ phía bên ngoài, mới vừa rồi nàng nghe thấy có động tĩnh, liền chạy lại đây, khi nghe xong quản gia lại mọi chuyện, trong lòng liền khó nén ghen tị, nàng chắc chắn trong đám người tặng lễ này, nhất định là thể thiếu tướng quân!

      Lời của An Như Yên, đều đánh trúng tâm tư của mọi người ở đây, trong lòng bọn họ trừ bỏ giật mình, đều thầm suy đoán, ngoài Ly vương cùng Nam Chiếu quốc thái tử, bốn người khác là ai?

      An Ninh nhìn về phía An Như Yên, cúi đầu xuống, "Tỷ tỷ quá lời, Ninh Nhi cũng biết vì sao bọn họ lại đưa mấy thứ này đến, nếu như tỷ tỷ xem vừa mắt..." Đột nhiên, An Ninh cảm giác được tầm mắt sắc bén của An Như Yên, liền run rẩy lui về phía sau từng bước, "Ninh Nhi sai rồi, ý của Ninh Nhi là nếu tỷ tỷ thích, Ninh Nhi sai người ta đem mấy thứ này đưa về."

      An Ninh biết hành động của chính mình khẳng định có thể kích thích đến An Như Yên, quả nhiên, sắc mặt của An Như Yên nhất thời dữ tợn lên, đây cũng chính là ý của nàng, nàng muốn đem bản tính của An Như Yên kích động ra! Nàng muốn cho tất cả mọi người đều biết, đại tiểu thư của An Bình hầu phủ, đệ nhất mỹ nhân kiêm đệ nhất tài nữ, mặt ngoài dịu dàng, rốt cuộc cũng có bản chất xấu xí!

      Hạ nhân chung quanh nhìn thấy biểu tình đáng sợ của An Như Yên, trong mắt dâng lên tia chán ghét, còn tứ phu nhân hừ lạnh tiếng, "Theo ta thấy , đại tiểu thư là ghen tị ! Mà cũng đúng thôi, nhiều rương đồ quá mà, lại còn được hoàng hậu nương nương tự mình chủ trì, ai mà ghen tị chứ?"

      Mọi người ở đây đều đồng ý với lời của tứ phu nhân, với nữ tử cập kê bình thường, có thể thu được phần như thế, cũng là khó lường, nhưng bây giờ nhị tiểu thư lại lần thu được sáu phần, e là ngay cả công chúa đều kém xa a!

      "Ngươi..." An Như Yên vừa nhìn thấy mặt của Dương Mộc Hoan, thù mới hận cũ nhất thời đan vào cùng chỗ, hận thể đem Dương Mộc Hoan bầm thây vạn đoạn, nhưng nghĩ đến chuyện mẫu thân vừa mới dặn dò, cố gắng bình ổn lửa giận của mình, thần sắc quỷ dị liếc nhìn An Ninh.

      Ngày mai chính là ngày An Ninh cập kê, hừ! Dù được hoàng hậu nương nương đến chủ trì sao? An Ninh cũng đừng mơ tưởng có thể vượt qua nàng, ngày mai... Hừ, có thể thuận lợi hay còn nhất định đâu!

      "Dương di nương, ngươi ly gián quan hệ của ta cùng muội muội, rốt cuộc là để làm gì? Ninh Nhi là muội muội của ta, ta làm sao có thể ghen tị được? Với tư cách là tỷ tỷ, ta chẳng những ghen tị mà còn muốn đưa đại lễ cho muội ấy, mà lễ vật ta đều chuẩn bị tốt, chắc chắn khiến muội muội suốt đời khó quên!" An Như Yên mặt tràn đầy tươi cười, vô cùng thân thiết tiến lên lôi kéo tay An Ninh.

      An Như Yên đột nhiên chuyển biến, trong lòng An Ninh liền hiểu , xem ra, phân "Đại lễ" mà nàng ta tới chắc tốt đẹp gì a! Với tính tình của An Như Yên, làm sao có thể trơ mắt nhìn nàng vượt trội hơn nàng ta?

      "Ninh Nhi tạ ơn tỷ tỷ trước." An Ninh cúi mặt xuống, khóe miệng khẽ nhếch, đại lễ sao? Nàng muốn nhìn xem, "Đại lễ" của An Như Yên rốt cuộc là làm thế nào có thể khiến cho nàng suốt đời khó quên!

      Đêm khuya, bên trong Thính Vũ hiên, đèn đuốc vẫn sáng trưng.

      An Ninh nghĩ đến lễ cập kê ngày mai, liền thể ngủ được, xưa nay nữ tử cập kê, đều là từ mẫu thân chủ trì, nghĩ đến mẫu thân, bàn tay giấu trong tay áo nắm chặt lại, làm thế nào cũng thể buông ra, nàng nhắm mắt lại, trong đầu liền ra dung nhan của mẫu thân, người vẫn luôn tươi cười ấm áp cùng từ ái như vậy.

      "Suy nghĩ cái gì vậy?"

      Đột nhiên, thanh vang lên từ phía sau, thân thể của An Ninh ngẩn ra, mở to hai mắt, quay người lại, liền trông thấy đôi mắt đen láy thâm thúy, mà chủ nhân của đôi mắt kia chính là Thương Địch!

      "Thần vương điện hạ..." An Ninh muốn hành lễ, bị đôi bàn tay ngăn lại, đỡ lấy thân thể của nàng, còn đôi mắt nhìn thẳng vào dung nhan của An Ninh, ôn thanh mở miệng, " suy nghĩ về mẫu thân của nàng à?"

      Bàn tay xuyên qua mái tóc đen bóng như tơ của An Ninh, như thưởng thức, khiến cho An Ninh ngớ ra .

      "Làm sao mà ngài..." An Ninh giật mình nhìn , nàng hiểu được, "Mẫu thân" trong miệng của là ám chỉ mẹ ruột chết của nàng, chứ phải là đại phu nhân!

      "Lúc nhớ nương, ta đều uống chén, thế nào? Có cần ta uống cùng ngươi ?" Thương Địch cắt ngang lời của An Ninh, biết từ chỗ nào biến ra vò rượu, gương mặt tuấn mỹ là nét tươi cười khó có được, sau đó liền lôi kéo An Ninh tới dưới thân cây ở trong viện, ngồi chiếu.

      An Ninh để mặc bàn tay bị nắm giữ, độ ấm từ lòng bàn tay của truyền đến khiến nàng có chút an tâm, trong lòng thở dài, nếu Thần vương Thương Địch muốn biết chuyện gì, đó là chuyện cực kì dễ dàng, phải sao? Nghĩ đến lời Thương Địch mới vừa rồi , An Ninh khẽ nhíu mày lại, thời điểm Chiêu Dương trưởng công chúa bị bệnh chết, Thương Địch vẫn còn phải!

      Nàng vẫn rất nghi hoặc, Thương Địch là hoàng tử của Bắc Yến quốc, dù cho Chiêu Dương trưởng công chúa mất, cũng đường đường là hoàng tử, vì sao ở Bắc Yến quốc, mà lại trở Đông Tần quốc? Dù là ở kiếp trước, nàng vẫn biết nguyên do, nàng chỉ cảm thấy, trong đôi mắt thâm thúy của Thương Địch có tàng rất nhiều bí mật.

      suy nghĩ, túi giấy đặt ở đùi của nàng, An Ninh theo bản năng ngẩng đầu nhìn Thương Địch ngồi ở bên cạnh, thấy ngửa đầu uống xong ngụm rượu, tiếng hùng hậu vang lên ở bên tai, "Mở ra xem ."

      An Ninh làm theo cầu của , mở túi ra, khi nhìn thấy thứ nằm ở bên trong, trong mắt liền dâng lên tia kinh diễm, này...

      "Đây là lễ phục cập kê mà nương của ta mặc năm đó, tiên đế tập hợp tất cả các tú nương có tài nghề cao nhất trong thiên hạ, dùng sợi tơ hoàng kim để may cho mẫu thân, ta nghe cậu , năm đó lúc nương mặc lễ phục này vào trông rất đẹp, ta vẫn muốn nhìn bộ dáng lúc đó của mẫu thân, chỉ là..." Thương Địch dừng lại chút, trong con ngươi dâng lên chút nhu tình, xen lẫn vài phần chờ mong, "Nàng có thể giúp ta thực nguyện vọng này hay ?"

      An Ninh giật mình, "Vì sao lại là ta?"

      ra đây là đồ của Chiêu Dương trưởng công chúa, khó trách làm cho người ta kinh diễm, nhưng vì sao Thương Địch lại đưa cái này cho nàng? Rất nhiều người có thể giúp thực nguyện vọng này, phải sao?

      mặt của Thương Địch dâng lên chút ý cười, nhưng có mở miệng, trong mắt lại sáng thêm vài phần, cho nàng, đem trang phục này giao cho nàng, là vì mong muốn có thể nhìn thấy nàng mặc trang phục mặc người, biết vì sao, khi biết nàng cập kê, trong đầu luôn luôn có ý niệm muốn nàng mặc trang phục này.

      hiểu được, là là vì mẫu thân, chuyện thực nguyện vọng chẳng qua chỉ là cái lấy cớ mà thôi!

      Trầm mặc hồi lâu, tuy là An Ninh nghe thấy đáp án của , nhưng nàng vẫn đành lòng cự tuyệt cầu của , cuối cùng liền gật đầu mở miệng, "Được, ngày mai ta mặc nó!"

      Vừa mới xong, liền nghe thấy thâm hùng hậu dễ nghe của Thương Địch đột nhiên cất cao, thản nhiên mở miệng về hướng tường viện, "Nếu tướng quân đến đây, hãy ra cùng nhau uống chén !"

      Hết chương 50.

      text-decoration: underline']P/s: Ngày mai có thể ko có chương mới nha, mà nếu có cũng là tối muộn mới có nha. 15....15.......

      tart_trung, Bạch Phụng, Halong-ngoc9 others thích bài này.

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
          Chương 51: Dò xét qua lại bí mật của đối phương

          Edit: Tuyết Tuyết

      An Ninh giật mình, tướng quân? đến đây? Nhìn theo tầm mắt của Thương Địch, quả nhiên nhìn thấy ở tường viện, có bóng đen nhảy ra, đúng là Nam Cung Thiên Duệ đứng trong đêm tối.

      "Tướng quân là có hưng trí, đêm khuya ngủ, lại thích ngồi ở góc tường, xem ra Hầu phủ này có gì đó khiến ngươi cảm thấy hứng thú a." Con ngươi thâm thúy của Thương Địch hết sức chói mắt, giơ tay lên, vò rượu trong tay bắn nhanh ra, bay về phía Nam Cung Thiên Duệ.

      Con ngươi đen láy của Nam Cung Thiên Duệ căng thẳng, nhìn vò rượu cách chính mình càng ngày càng gần, bàn tay liền nhấc lên, chặt chẽ bắt lấy miệng vò, rượu bên trong cũng đổ ra chút nào, ngửa đầu uống ngụm rượu ngon, chống lại tầm mắt của Thương Địch, "Như nhau thôi, đa tạ Thần vương điện hạ thưởng rượu."

      Cảm thấy hứng thú với cái gì sao? Ánh mắt dấu vết nhìn về phía An Ninh ngồi ở bên cạnh Thương Địch, điều khiến cảm thấy hứng thú, e cũng đúng là điều mà Thương Địch cảm thấy hứng thú !

      Ngày mai Ninh Nhi cập kê, cho nên chuyện làm cho lo lắng nhất cũng đến, do đó trong thời gian này, tự mình chuẩn bị lễ vật cho An Ninh, nhưng lại dự đoán được, ra trừ bỏ chính mình, còn có năm người khác đều tặng lễ cho Hầu phủ, ý nghĩa trong đó là cái gì, đương nhiên hiểu được, vì thế đêm nay mới đến đây, nhưng cũng ngờ rằng Thần vương Thương Địch lại ở trong này, mặc dù Thương Địch chỉ ngồi ở chiếu, nhưng lại có quý khí bức người, nghe đồn Thương Địch sâu lường được, làm việc lại bí hiểm, xem ra điều đó là , nam nhân này, chính cũng thể nhìn ra được chút cảm xúc nào từ trong đôi mắt thâm thúy kia.

      " đêm đẹp trời như hôm nay, chắc là tướng quân cũng thấy khó có được, nếu như tướng quân ngại, hãy ngồi xuống cùng chúng ta uống hồi ." Thương Địch tựa tiếu phi tiếu nhíu mày, trong mắt có vài phần khen ngợi đối với Nam Cung Thiên Duệ, từng nghe hoàng đế cậu về năng lực của Nam Cung Thiên Duệ, chiến trường giết địch, lấy địch vạn, vì Đông Tần quốc mà lập rất nhiều công lao hiển hách, khiến hoàng đế cậu cực kì thưởng thức.

      Chẳng qua, có chút nghi vấn về nam nhân này, dấu vết liếc nhìn An Ninh ngồi ở bên cạnh, con ngươi thâm thúy co lại, nhìn thân thể cương cứng của An Ninh, cũng muốn tiết lộ ít bí mật, hai người này chắc là có quen biết, nhưng rốt cuộc là kiểu quen biết như thế nào? biết vì sao, rất muốn tìm hiểu.

      Thương Địch nhìn Nam Cung Thiên Duệ đến gần, tiếp nhận vò rượu mà ta đưa tới, ngửa đầu uống ngụm.

      An Ninh nhìn thấy Nam Cung Thiên Duệ ngồi ở bên cạnh nàng, nhất thời, vị trí ngồi của ba người cực kỳ quỷ dị, An Ninh ngồi ở giữa hai người nam nhân, khóe miệng khỏi co rút, vì sao nàng lại có cảm giác khí có chút làm cho người ta khó thở, Thương Địch tới nơi này, là vì tặng lễ phục, vậy còn Nam Cung Thiên Duệ? Vì sao đêm khuya thế này lại xuất ở trong Thính Vũ hiên của nàng?

      "Lần trước ở hoàng cung, đa tạ tướng quân ra tay bảo vệ, biết vết thương của tướng quân lành chưa?" An Ninh mở miệng , liền đánh vỡ quỷ dị trầm mặc của ba người, nàng biết thương thế của còn trở ngại, đêm đó sau khi Thương Địch đem phương thức làm thuốc giải đưa vào hoàng cung, hoàng hậu nương nương liền lập tức thúc giục thái y, trong đêm chế ra thuốc giải, sau khi Nam Cung Thiên Duệ ăn vào, khỏi bệnh rồi.

      "Nàng có việc gì là tốt rồi." Nam Cung Thiên Duệ ôn thanh mở miệng, ngày ấy ra tay, chỉ có mình , mà còn có Thương Địch!

      Lại trận trầm mặc, An Ninh đoạt lấy vò rượu trong tay của Thương Địch, liền uống ngụm, nhưng vì uống quá nhanh, khiến nàng ho trận, Thương Địch cầm lại vò rượu, vỗ lên lưng của nàng, thay nàng thuận khí, "Loại rượu này nàng thể uống như vậy."

      Nghe thấy trong lời ấy chứa quan tâm, Nam Cung Thiên Duệ xem ở trong mắt, con ngươi trầm trầm, " bằng chơi tửu lệnh , thua phải uống rượu!"

      An Ninh cùng Thương Địch đều ngẩn ra, tửu lệnh? Đây cũng là chủ ý sai, chẳng qua... Thương Địch cúi đầu xuống, tựa tiếu phi tiếu, "Thua phải trả lời vấn đề, nếu như đáp được, phạt uống rượu, thế nào?"

      An Ninh cùng Nam Cung Thiên Duệ nhìn về phía Thương Địch, trả lời vấn đề? An Ninh cúi mặt xuống, xem ra trò chơi tửu lệnh đêm nay dễ dàng chút nào a!

      Tầm mắt của Nam Cung Thiên Duệ dừng ở người của An Ninh, con ngươi hơi co lại.

      "Được."

      An Ninh cùng Nam Cung Thiên Duệ cùng đồng thanh trả lời, nhất thời, trong mắt của ba người đều chứa thâm thúy, ba người đều muốn từ trò chơi này, thăm dò lời của đối phương, cho nên tại phải xem ai có tài che giấu bí mật hơn!

      "Ta bắt đầu trước." An Ninh giương mắt, mùi rượu tràn ngập trong miệng, "Tửu bất túy nhân nhân tự túy."

      (TT: Trong trò tửu lệnh này ta dịch thuần ra mà chỉ để nghĩa hán việt thui nha)

      Thương Địch nghe thanh êm dịu của An Ninh, khóe miệng khẽ nhếch, "Túy lý thiêu đăng khán kiếm."

      "Kiếm ngoại hốt truyền thu kế bắc." Nam Cung Thiên Duệ mở miệng, ba người nhìn nhau cười, ván thứ nhất, ba người ngang tay, chẳng phân biệt được thắng bại.

      An Ninh biết, chẳng qua chỉ là làm ấm thân mà thôi, ván kế tiếp được ước định là bắt đầu bằng từ "Tương", kết thúc là từ "Nhân", Thương Địch là người mở đầu, "Tương phùng bất ẩm hồi khứ, đỗng khẩu đào hoa dã tiếu nhân."

      Con ngươi An Ninh co lại, cúi mặt xuống, "Tương thức mãn thiên hạ, tri tâm năng kỉ nhân?"

      An Ninh vừa xong, Thương Địch cùng Nam Cung Thiên Duệ đều ngẩn ra, ánh mắt hẹn mà cùng nhìn về phía An Ninh, tri tâm năng kỉ nhân?

      Bàn tay Nam Cung Thiên Duệ nắm chặt lại, rất muốn với nàng, nguyện làm người tri tâm của nàng, nhưng mà... Nghĩ đến phong thơ của hai năm trước kia, chỉ có thể nhẫn, yên lặng cũng được hai năm, nay trở lại kinh thành, lại càng phải đối xử cẩn thận với nàng.

      Con ngươi thâm thúy của Thương Địch lên vô số cảm xúc, người tri tâm? Trong lòng khẽ nhúc nhích, chưa từng bao giờ có cảm giác như vậy, muốn thỏa mãn mọi nguyện vọng của nàng, muốn đem nàng bảo hộ dưới đôi cánh của mình, muốn làm người tri tâm của nàng!

      "Nam Cung tướng quân, ngươi thua rồi." Thương Địch nhíu mày lại, thản nhiên mở miệng.

      Nam Cung Thiên Duệ cười khổ, ván tửu lệnh này, thua!"Hỏi !"

      "Nam Cung tướng quân có thích Ninh Nhi hay ?" Thương Địch cao giọng mở miệng, chút quanh co lòng vòng, câu hỏi trực tiếp mà bén nhọn.

      Câu này, khiến trong mắt của An Ninh cùng Nam Cung Thiên Duệ đều lên chút bất khả tư nghị, An Ninh ngờ Thương Địch lại hỏi vấn đề này, mà Nam Cung Thiên Duệ cũng ngờ ta lại trực tiếp như thế, nghĩ là Thương Địch dò hỏi quanh co, chứ nghĩ tới... Trong lòng sinh ra chút khen ngợi đối với Thương Địch, hỏi cách trực tiếp bén nhọn, khí thế bức người như vậy, thực làm cho người ta thưởng thức.

      "Đúng." Nam Cung Thiên Duệ cũng kiêng dè, vì thứ nhất là dựa vào trò chơi này mà tỏ cõi lòng, thứ hai là muốn yếu thế trước đối phương, nhìn về phía An Ninh, lại chỉ thấy nàng cúi đầu, nhíu mày, trong bóng đêm, nhìn ra chút cảm xúc.

      Khi biết được đáp án, Thương Địch nhíu chặt mày lại, đôi mắt như trước sâu lường được.

      Ván tiếp theo, Nam Cung Thiên Duệ là người mở đầu, trầm tư lát, liền cao giọng mở miệng, "Oanh tự tam cá xa, dư đẩu tự thành tà; xa xa xa, viễn thượng hàn san thạch kính tà."

      An Ninh khóe miệng khẽ nhếch, "Phẩm tự tam cá khẩu, thủy dậu tự thành tửu; khẩu khẩu khẩu, khuyến quân canh tẫn nhất bôi tửu."

      An Ninh xong, Nam Cung Thiên Duệ cùng Thương Địch đều khen ngợi, tài hoa của An Ninh, làm cho bọn họ giật mình!

      An Ninh nhìn về phía Thương Địch, nàng hy vọng Thương Địch trả lời được, vì chỉ có như vậy, nàng mới có thể hỏi ra nghi vấn ở trong lòng, nhưng mà, khôn khéo như Thương Địch, làm sao có thể chơi được tửu lệnh nha?

      Nhưng mà, sau khi trầm mặc lát, An Ninh lại nghe thấy thanh cười khổ của Thương Địch.

      "Ta thua." Khuôn mặt tuấn mỹ của Thương Địch dị thường nhu hòa, ngữ khí cũng chút ảo não vì trả lời được.

      An Ninh giật mình, nhưng vẫn vô cùng vui sướng, "Được rồi, Thần vương điện hạ, người là hoàng tử của Bắc Yến, nhưng vì sao lại ở Bắc Yến quốc?"

      Thương Địch chuyển khai tầm mắt, nhìn đêm đen, vì sao ở Bắc Yến quốc ư? ra đây là chuyện mà Ninh Nhi cảm thấy hứng thú! Hít thở sâu hơi, sau khi trầm mặc hồi lâu, cuối cùng cũng phun ra chữ, "Thù."

      Thù? Thù hận? An Ninh hơi nhíu mày, nàng ngờ đáp án lại như vậy, đôi mắt huyền bí của Thương Địch che dấu thù hận ư? Vậy thù hận kia là từ đâu mà có?

      Nam Cung Thiên Duệ đem thần sắc của Thương Địch xem ở trong mắt, trong lòng cũng hiểu được, mới vừa rồi Thương Địch phải thua, mà là cố ý trả lời, muốn để cho An Ninh hỏi vấn đề, xem ra, tâm tư của ta đối với An Ninh tựa hồ cũng thua gì chính mình!

      Các trận đối đáp tiếp theo, ba người đều có thắng có thua, nếu gặp phải vấn đề muốn trả lời, liền dùng cách uống rượu để thoái thác, nhờ có Phi Phiên mua, nên lại có thêm vài vò rượu ngon, rượu quá ba tuần, trò chơi vẫn tiếp tục như trước, mà ba người đều có chút hơi say.

      Gương mặt trắng nõn của An Ninh có chút phiếm hồng, ngữ điệu êm dịu khi đối đáp trong trò tửu lệnh, càng làm cho người ta trầm mê, say lòng người hơn cả rượu, tầm mắt của Thương Địch cùng Nam Cung Thiên Duệ đều thể dời khỏi người của An Ninh, say mê nhìn nàng, mỗi cái giơ tay nhấc chân, đều mềm mại đáng , đây là điều mà bọn chưa từng nhìn thấy qua trước đây .

      "Nha, ta thua." Thân thể của An Ninh khẽ tựa vào thân cây ở phía sau, cười cách ngây thơ, khí khái muôn vàn chỉ vào bầu trời đêm tối đen, "Nhanh a, bất cứ ai hỏi vấn đề gì ta cũng cự tuyệt!"

      Ai hỏi cũng cự tuyệt sao? Đôi mắt thâm thúy của Thương Địch nhíu lại, chói mắt dị thường, vấn đề vẫn trực tiếp cay độc như trước, làm cho người ta trở tay kịp, "Nếu như ta cùng Nam Cung tướng quân, nàng phải chọn người làm phu quân, nàng chọn ai?" (TT: Éc huynh làm Ninh tỷ cứng họng ùi…)

      Hết chương 51.

      text-decoration: underline']P/s: vẫn là 15 comt nhá.
      tart_trung, Bạch Phụng, Halong-ngoc7 others thích bài này.

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
          Chương 52: Trước lúc cập kê gặp lại cố nhân

          Edit: Tuyết Tuyết

      An Ninh trong lòng cả kinh, cực kì giật mình, câu hỏi của Thương Địch như sấm rền, nổ tung trong đầu của An Ninh, nhất thời làm nàng tỉnh rượu hơn phân nửa, cả người cảnh giác lên, cảm nhận được tầm mắt của hai người đều dán chặt ở người nàng, khóe miệng khỏi co rút, trong lòng thầm oán giận: may mắn a, thiếu chút nữa là tiến vào cái bẫy của Thương Địch rồi.

      Thu hồi ngón tay chỉ lên bầu trời, An Ninh ngồi ngay ngắn trở lại, cúi mặt xuống, cầm vò rượu ở trước mặt, chống lại tầm mắt của hai người, nhíu mày, "An Ninh cam tâm chịu phạt uống rượu."

      Chê cười, làm sao mà nàng có thể trả lời vấn đề này được? Muốn nhân cơ hội này để tìm tòi tâm tư của nàng, cũng dễ dàng như vậy đâu!

      Đây là kết quả mà hai người dự đoán trước, chẳng qua Thương Địch vẫn giật mình, con ngươi khôn khéo lóe ra, này, say thành bộ dạng này rồi, còn bị cho kích, vậy mà cũng có thể trong nháy mắt thanh tỉnh lại, rất nhanh tìm lý trí trở về, xem ra, trong khối thân thể nho này chứa đựng nguồn năng lượng, sợ là vượt quá tưởng tượng của ! Hứng thú trong lòng ngày càng đậm, rất muốn nhìn thử xem, tình gì mới có thể khiến cho nàng ấy hoàn toàn buông ra phòng bị.

      Khóe miệng của Nam Cung Thiên Duệ gợi lên chút chua sót, Ninh Nhi giống như trước đây, tại nàng ấy tâm tư vô cùng kín đáo, e là ngay cả cũng nhìn thấu!

      Thấy An Ninh ngửa đầu uống ngụm lớn rượu, Nam Cung Thiên Duệ nhíu nhíu mày, liền đưa tay đoạt lấy vò rượu đặt ở bên miệng nàng lại, "Đủ rồi, nàng thể uống nữa!"

      An Ninh cũng biết, chính mình thể uống nữa, nếu cứ tiếp tục  như thế, e rằng nàng cũng thể cảnh giác như vừa rồi, An Ninh định chống đỡ thân cây đứng dậy, lại cảm thấy trận hư nhuyễn đánh úp lại, mắt thấy ngã sấp xuống đất.

      "Ninh Nhi..." Đôi mắt của Nam Cung Thiên Duệ lộ ra quan tâm, muốn đỡ An Ninh lên, đôi tay khác lại hành động trước ôm lấy An Ninh, cả người An Ninh liền rơi vào trong lòng của Thương Địch.

      "Ta đưa nàng ấy vào phòng nghỉ ngơi." Thanh trầm thấp của Thương Địch vang lên, hết sức êm tai, thân hình cao lớn xoay người về hướng khuê phòng của An Ninh.

      Tay cầm vò rượu của Nam Cung Thiên Duệ nắm chặt, nhìn bóng dáng của hai người, trong lòng liền bị loại cảm xúc kì quái bao phủ, có phải là trở về quá trễ rồi hay ?

      An Ninh được Thương Địch ôm vào phòng, từ đầu đến cuối, An Ninh đều nhắm chặt hai mắt, nhưng ý thức của nàng lại vẫn ràng như trước, nàng có thể cảm nhận được độ ấm trong lòng của Thương Địch, đem nàng đặt ở giường, đắp chăn lại, đứng ở trước giường nhìn nàng hồi lâu mới xoay người ra ngoài, trước khi ra ngoài, nàng còn nghe thấy thanh trầm thấp hùng hậu của Thương Địch truyền đến, "Ngày mai ta lại đến gặp nàng!"

      Khi nghe thấy tiếng đóng cửa rất , An Ninh mới chậm rãi mở mắt ra, ngày mai sao? Nhớ tới việc hôm nay thu được sáu phân lễ vật, Thương Địch cùng Nam Cung Thiên Duệ nhất định có ở trong đó, trừ bỏ bọn họ, Ly vương cùng thái tử Sở, hai phân còn lại hẳn là của Tô Cầm cùng biểu ca Vân Cẩm, bây giờ thân phận của Vân Cẩm còn chưa thể bị bại lộ, nhưng sợ là ngày mai năm người còn lại nhất định đến bái phỏng Hầu phủ a.

      Nghĩ đến lời hôm nay của An Như Yên, là tặng cho nàng phần "Đại lễ" suốt đời khó quên, con ngươi của An Ninh liền lộ ra thêm vài phần lãnh ý.

      Xem ra ngày mai... Hầu phủ náo nhiệt nhất từ trước tới nay!

      Ngoài phòng truyền đến thanh chuyện rất , nàng biết, Thương Địch và Nam Cung Thiên Duệ còn chưa khỏi, hình như là vẫn còn uống rượu, nhưng nàng lại nghe ràng lắm nội dung đàm luận của hai người, men say cùng mệt mỏi đánh úp lại, An Ninh nhắm hai mắt, nặng nề ngủ ...

      Sáng sớm hôm sau, An Ninh bị tiếng ồn ào làm cho tỉnh lại.

      Nghe thấy trong phòng có động tĩnh, thanh của Phi Phiên liền từ bên ngoài truyền đến, "Tiểu thư, ngươi tỉnh rồi sao? Phi Phiên mang đồ đến cho tiểu thư."

      Đưa đồ gì? An Ninh có chút nhíu mày, xuống giường mở cửa ra, trong khoảng thời gian này, Phi Phiên luôn luôn bảo hộ ở chỗ tối, rất ít khi thân, vậy biết đưa cho nàng cái gì a?

      "Tối hôm qua tiểu thư say rượu, nếu ăn cái này vào còn khó chịu nữa." Phi Phiên dâng lên cái hộp gấm, mặt có chút lơ đễnh, ai có thể biết hơn thứ bên trong hộp gấm này quý giá cỡ nào!

      An Ninh tiếp nhận hộp gấm, mở ra liền nhìn thấy, bên trong là viên thuốc màu ngân bạch, lộ ra ánh sáng, vừa nhìn biết đây là trân phẩm vô giá, An Ninh hơi nhíu mày, "Từ lúc nào mà Phi Phiên lại biết quan tâm chủ tử vậy?"

      Nàng vẫn hiểu , mặc dù Phi Phiên bảo hộ nàng, nghe theo mệnh lệnh của nàng, nhưng đáy lòng vẫn hoàn toàn phục nàng, có thể khiến cho đem bảo bối đưa tới, người này chỉ có thể là... Trong đầu liền ra khuôn mặt tuấn mỹ vô trù, con ngươi lóe lóe, tầm mắt dừng ở gốc cây đại thụ ngồi uống rượu tối hôm qua, những vò rượu nằm chung quanh có nhiều hơn khi lúc nàng rời , xem ra, tối hôm qua sau khi nàng ngủ, Thương Địch cùng Nam Cung Thiên Duệ lại uống thêm lâu mới rời ! Chẳng qua, biết bọn họ rốt cuộc cái gì?

      Phi Phiên giống như bị xem thấu tâm tư, sắc mặt cứng đờ, thể thừa nhận, năng lực nhìn nhận của nữ tử này đến cả cũng bội phục, bị nhìn thấu, nên Phi Phiên cũng che dấu nữa, "Thần vương quan tâm tiểu thư..."

      "Thay ta đa tạ hảo ý của Thần vương, nhưng ngươi phải nhớ kỹ, ta mới là chủ tử của ngươi, là chủ tử duy nhất, nếu như vẫn nhận thức điểm ấy, ngươi hãy trở về bên cạnh Thần vương ." An Ninh cắt ngang lời của , đóng cửa phòng lại, xoay người, ánh mắt dừng ở chiếc túi nằm ở giường, tiến lên mở ra, tuy đây là lần thứ hai nhìn thấy, nhưng vẫn bị bộ trang phục đẹp đẽ quý giá này làm cho kinh sợ, nghĩ đến lời hứa hẹn tối hôm qua với Thương Địch, An Ninh nhíu mày lại, nếu như mặc cái này xuất , e là vô cùng oánh động a!

      Nhưng nếu nàng đáp ứng , có ý định nuốt lời.

      Toàn bộ Hầu phủ, từ sáng sớm bắt đầu bận rộn lên, Dương Mộc Hoan hấp tấp chỉ huy hạ nhân.

      Mà bên trong Cẩm Tú các, Cố đại nương hầu hạ đại phu nhân trang điểm, nhìn thấy thân hình tiều tụy của bà, liền thân thiết mở miệng, "Phu nhân, hôm nay hãy ở trong phòng nghỉ ngơi !"

      "Làm sao mà được? Nữ nhi của ta cập kê, ta thân là mẫu thân, sao có thể có mặt được?" Con ngươi lão luyện của đại phu nhân co lại, khuôn mặt gầy yếu có chút dữ tợn.

      Con ngươi của Cố đại nương lóe lóe, "Vậy phu nhân muốn làm như thế nào?"

      Trong mắt đại phu nhân lên chút ác độc, làm như thế nào ư? Bà nghe Dương Mộc Hoan đều tự phát thiếp mời cho các quý phủ, tiện nhân này khi được chưởng quyền, liền hận thể chiêu cáo thiên hạ phải ? Dương Mộc Hoan tổ chức lễ cập kê long trọng như thế, đơn giản là muốn tranh công trước mặt lão gia, nghĩ đến hôm nay trong Hầu phủ tập hợp tất cả các tân khách, vô cùng náo nhiệt phi phàm, vừa hay, bà dùng hòn đá ném chết hai con chim!

      ", đỡ ta ra ngoài." Đại phu nhân trầm giọng công đạo, nghĩ đến kế sách của mình, con ngươi lại ngoan.

      Mà lúc này bên trong Thính Vũ hiên, An Ninh nhìn nữ tử ở trước mắt, có chút có kinh ngạc.

      "Nhị tiểu thư nhớ ta sao? Ngày ấy ở mẫu đơn yến, chúng ta từng gặp qua lần." Nữ tử dịu dàng mở miệng, mỗi cái giơ tay nhấc chân đều tản ra tao nhã quý khí, nữ tử này phải là ai khác, chính là Dụ Thân vương phủ Thiều Hoa quận chúa.

      "Sao An Ninh có thể quên được chứ? An Ninh tham kiến quận chúa." An Ninh uyển chuyển cúi chào, ngày ấy Thiều Hoa quận chúa từng thay nàng cầu tình, nàng làm sao có thể quên được? Nữ tử này, chỉ cần gặp qua lần, sợ là cũng rất khó quên!

      "Nơi này có người khác, cũng đừng để ý đến nghi thức xã giao." Thiều Hoa quận chúa tiến lên, vô cùng thân thiết lôi kéo tay An Ninh, "Hôm nay ngươi cập kê, ta phụng mệnh hoàng hậu nương nương, đến giúp ngươi chuẩn bị, xem ra hoàng hậu nương nương thực thích ngươi a!"

      thực tế, Thiều Hoa quận chúa cũng phi thường thích nhị tiểu thư của An Bình hầu phủ này, lần trước sau mẫu đơn yến, nàng vẫn muốn tìm cơ hội cùng An Ninh kết bạn, nhưng vẫn chưa có thời cơ tốt, ngày hôm qua nghe được ý chỉ của hoàng hậu nương nương, nàng liền vô cùng cao hứng, mà hôm nay gặp An Ninh, nàng càng thấy thích nàng ấy.

      "Nếu vậy, liền muốn phiền toái Thiều Hoa quận chúa." mặt của An Ninh lộ ra chút tươi cười, đối mặt với Thiều Hoa quận chúa, nàng cảm thấy thập phần thân thiết.

      "Cái gì phiền toái hay phiền toái a, hôm nay nhiệm vụ của ta, chính là làm cho nhị tiểu thư trông xinh đẹp xuất ở trước mặt mọi người." Thiều Hoa quận chúa trừng mắt nhìn, lôi kéo An Ninh ngồi xuống trước bàn trang điểm, nhàng vỗ tay cái, lập tức, năm nha hoàn nối đuôi nhau tiến vào, An Ninh nhìn cảnh này, giương mắt chống lại tầm mắt của Thiều Hoa quận chúa từ trong gương đồng, lại chỉ thấy nàng ấy mỉm cười, tiếp tục phân phó, "Bắt đầu ! Nhị tiểu thư đều giao cho các ngươi."

      "Dạ, quận chúa." Năm nha hoàn tới, thay trang phục, vấn tóc, vẽ mày, trang điểm... Những nha hoàn này phối hợp ăn ý như người có mười cánh tay vậy, lát sau, An Ninh trang điểm xong liền bị năm nha hoàn đưa đến trước mặt của Thiều Hoa quận chúa.

      Thiều Hoa quận chúa buông chén trà trong tay, vừa nhấc mắt, nhìn thấy nữ tử đứng kia, thân thể liền ngẩn ra, đôi mắt lộ ra kinh diễm, này...

      Rất nhanh cầm bút đến, đến trước mặt của An Ninh, ở mi tâm của nàng ấy chậm rãi vẽ đóa hồng mai kiêu ngạo nở rộ, sau đó liền lui ra phía sau vài bước, vừa lòng nhìn An Ninh, nàng biết An Ninh là mỹ nhân cực kì xinh đẹp, nhưng khi thấy An Ninh hóa thành nữ tử trưởng thành trước mặt, ngay cả nàng là thân nữ tử, cũng có cách nào dời được tầm mắt, con ngươi khó nén kinh diễm.

      "Sau này, các công tử quý tộc, sợ là đạp nát cửa của An Bình hầu phủ a." Thiều Hoa quận chúa vừa cười vừa ca ngợi , sau đó cầm lấy tay của An Ninh, " thôi! Canh giờ đến rồi, nhân vật chính là ngươi cũng nên xuất nha!"

      Hết chương 52.

      text-decoration: underline']P/s: Lại 15 comt nào ^^
      tart_trung, Bạch Phụng, Halong-ngoc8 others thích bài này.

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
          Chương 53: An Ninh cập kê đột nhiên phát sinh biến cố

          Edit: Tuyết Tuyết

      Khi nữ tử cập kê, vốn chỉ cần người thân và bạn thâm giao có mặt dự lễ là được, nhưng vì hoàng hậu nương nương tự mình chủ trì lễ cập kê, Dương Mộc Hoan lại phát thiếp mời khắp nơi, cho nên giờ phút này, bên trong An Bình hầu phủ, tân khách sớm tập hợp, xưa nay tứ đại thế gia đều rất ít khi lui tới với nhau, nhưng hôm nay các chủ (chủ : chủ của gia tộc) của các thế gia vì muốn bán mặt mũi cho An Bình hầu, mà tự mình tham dự buổi lễ.

      "Chúc mừng An Bình hầu, nhị tiểu thư của ngươi cũng chịu thua kém a, nếu như Vân phu nhân còn sống..." Người mở miệng là trong tứ đại thế gia-chủ của Tô gia Tô Phong, chỉ là, ông vừa mở miệng , liền phát giác hình như chính mình sai rồi, nên theo bản năng nhìn thoáng qua đại phu nhân đứng bên cạnh An Bình hầu, mặt nhất thời dâng lên tia xấu hổ.

      Chủ của Nam Cung gia Nam Cung Ngạn cùng chủ của Lâm gia Lâm Thanh nhìn nhau, sau đó lại nhìn qua vẻ mặt mất tự nhiên của An Bình hầu cùng đại phu nhân, Nam Cung Ngạn cười ha ha giảng hòa, "Tô huynh, ngươi còn chưa uống rượu, mà ta thấy ngươi say rồi, chắc là hôm qua uống quá chén, nên vẫn chưa tỉnh rượu phải ?"

      "Đúng, đúng, đúng, chưa tỉnh rượu, chưa tỉnh rượu." Tô Phong ngừng gật đầu, trong lòng thở dài nhõm hơi, hai năm trước Vân gia bị giết, triều đình hạ chỉ, bất luận kẻ nào cũng được đàm luận về người nhà của Vân gia, tất nhiên, cũng bao gồm nguyên phối phu nhân của An Bình hầu, Vân gia tiểu thư Vân Trăn.

      Trong mắt người bên ngoài, tại đại phu nhân Lưu Hương Liên có thể đem An Ninh "đối xử như con ruột", nuôi nấng nàng ta, cũng là chuyện dễ gì, ai cũng biết, chẳng qua là đại phu nhân muốn lợi dụng An Ninh mà thôi.

      "Làm sao cũng thể so sánh được với hoàng hậu nương nương cùng Uyển quý phi a! Có muội tử cùng nữ nhi như vậy, Nam Cung huynh cùng Lâm huynh mới là người có phúc khí." Bên trong lời của An Bình hầu cũng che dấu lấy lòng đối với hai người, hai năm trước, nếu như có Lâm gia, An Bình hầu phủ của ông cũng thể thay thế được vị trí tứ đại thế gia của Vân gia, mà Nam Cung gia, trừ bỏ có hoàng hậu nắm giữ quyền chưởng quản hậu cung, nay còn có Nam Cung Thiên Duệ chạm tay là có thể bỏng, rất được hoàng thượng coi trọng.

      Bên trong Tứ đại thế gia, Nam Cung gia cùng Lâm gia có thể là có địa vị ngang nhau, nhưng vẫn ngầm đấu tranh rất kịch liệt.

      "Đúng, đúng, đúng, hoàng hậu nương nương cùng Uyển quý phi mới là người tôn quý." Đại phu nhân vẫn dịu dàng như cũ, nhưng khuôn mặt lại có chút tiều tụy, còn giữ nổi vẻ ung dung đẹp đẽ quý giá ngày trước, mấy ngày nay, bà nhận hết kinh hách, nghĩ đến nữ nhi của Vân Trăn cập kê, trong lòng lại phẫn hận.

      Bên này bốn chủ của tứ đại thế gia hàn huyên, nơi nào đó trong Hầu phủ, Nam Cung Thiên Duệ lại dựa lưng vào thân cây, hôm nay mặc áo mãng bào (áo mãng bào: Loại áo dành cho quan lại, bên có thêu con mãng có bốn vuốt) màu xanh, vô cùng vĩ bất phàm, An Như Yên từ xa xa nhìn thấy Nam Cung Thiên Duệ, trong lòng liền vui vẻ, để ý liếc nhìn trang phục của chính mình, mặt lộ ra nụ cười tao nhã nhất của bản thân, chậm rãi về phía Nam Cung Thiên Duệ.

      "Nam Cung đại ca, sao huynh lại đứng mình ở chỗ này?" An Như Yên si mê nhìn nam tử trước mặt, từ khi Nam Cung Thiên Duệ khải hoàn hồi kinh, đây là lần đầu tiên nàng nhìn thấy , hai năm thấy, thân hình của ngày càng cao lớn, ánh mắt lại thêm vài phần trầm ổn, so với hai năm trước, nàng càng thêm đối với Nam Cung Thiên Duệ tâm động, nghĩ đến chuyện thời gian trước Nam Cung Thiên Duệ bị thương, An Như Yên khẽ nhíu mày, quan tâm hỏi, "Nam Cung đại ca, thương thế của huynh thế nào rồi ?"

      Khi chuyện, người cũng bước gần tới chỗ của Nam Cung Thiên Duệ, muốn vươn tay xem xét vết thương cánh tay của , Nam Cung Thiên Duệ lại nhanh nhẹn tránh , hàng chân mày đen khẽ nhíu, trầm giọng mở miệng, "Ngươi là..."

      Gương mặt của An Như Yên nhất thời cứng đờ, nhớ ra nàng !

      "Nam Cung đại ca, ta là Yên nhi a." An Như Yên cố gắng tươi cười, nhưng nhìn đến gương mặt nhăn nhó của Nam Cung Thiên Duệ, nàng biết, dù cho có biết tên của nàng, cũng nhớ ra nàng ! Áp chế tức giận trong lòng, An Như Yên tiếp tục tươi cười nhắc nhở, "Tỷ tỷ của Ninh Nhi."

      Nam Cung Thiên Duệ giống như đột nhiên nhớ ra gật gật đầu, hành động này lại như cái gai hung hăng đâm vào lòng của An Như Yên, ra trong mắt của Nam Cung Thiên Duệ, chỉ có mình An Ninh a!

      Tỷ tỷ của Ninh Nhi, đối với người này, trong đầu của Nam Cung Thiên Duệ chỉ có hình ảnh mơ hồ, quả quên người này rốt cuộc có bộ dáng như thế nào. Do muốn nán lại chuyện cùng nàng ta, nên Nam Cung Thiên Duệ muốn rời , cánh tay lại bị An Như Yên bắt lấy, mày khẽ nhíu lại, quay đầu nhìn về phía An Như Yên nắm lấy cánh tay của , trong mắt dâng lên tia hờn giận.

      "Nam Cung đại ca..." An Như Yên biết muốn , nhất thời hoảng lên, nhưng sau lúc, nàng lại khôi phục trấn định, vẻ mặt ý cười chống lại tầm mắt của Nam Cung Thiên Duệ, "Trong khoảng thời gian huynh ở đây, Ninh Nhi nàng..."

      Quả nhiên, vừa nghe nàng nhắc tới An Ninh, mi tâm của Nam Cung Thiên Duệ nhất thời giãn ra, An Như Yên biết là ý đồ thực được, tiếp tục mở miệng, "Nam Cung đại ca, chúng ta đến bên kia ngồi, từ từ ta kể chuyện của Ninh Nhi cho huynh nghe."

      Phải biết rằng, hai năm trước, nàng cũng chỉ có thể dựa vào chiêu này để tiếp cận Nam Cung Thiên Duệ.

      Nam Cung Thiên Duệ cũng cự tuyệt, rất muốn biết chuyện tình trong hai năm này của Ninh Nhi, dù là nghe người khác lại cũng tốt!

      Khi hai người ngồi xuống bên bàn đá, An Như Yên liền bắt đầu đến chuyện tình của An Ninh.

      Cách đó xa, An Lan Hinh nhìn thấy An Như Yên cùng Nam Cung Thiên Duệ chuyện phiếm, gương mặt nhất thời suy sụp, nàng nghe nương , đại tỷ cũng thích tướng quân ca ca, ôm tuyết cầu ở trong lòng, An Lan Hinh bĩu môi, "Tuyết cầu, biết đại tỷ cùng tướng quân ca ca gì vậy nhỉ? Sao huynh ấy lại cười vui vẻ như vậy?"

      "Tuyết cầu, ta phải làm sao mới có thể tiếp cận tướng quân ca ca? Đại tỷ cũng muốn làm tướng quân phu nhân đó!"

      "Tuyết cầu, ngươi dạy cho ta , ta nên làm cái gì bây giờ nha?"

      An Lan Hinh cắn môi, khuôn mặt rối rắm, lâu cũng thể giãn ra.

      Bên trong Hầu phủ, tất cả các tân khách cũng đến gần hết, Tô Cầm nhìn thoáng qua Ly vương cùng thái tử Sở đứng cách đó xa, mở chiết phiến (chiết phiến: quạt nan), nhíu mày, "Hôm nay Hầu phủ náo nhiệt, lão cha của ta cũng đến đây, ta này Thần vương điện hạ, nghe ngày hôm qua ngươi phái người tặng lễ cho Hầu phủ, chắc phải là ngươi động phàm tâm với An Ninh rồi chứ?" (TT: OMG!!!! Động phàm tâm mới ghê chứ, làm như Địch ca là tiên nhân bằng)

      Thương Địch thản nhiên liếc mắt nhìn , "Vậy ngươi đến đây làm gì?"

      Tô Cầm bất cần đời nhún vai, "Vô giúp vui thôi, náo nhiệt như thế làm sao có thể thiếu Tô Cầm ta được?"

      Khi chuyện, luôn lảng tránh tầm mắt của Thương Địch, vì sao lại phải vô giúp vui a? Ngay cả cũng biết, ma xui quỷ khiến thế nào mà lại bảo người ta đặt mua quần áo trang sức, sau khi làm xong liền cảm thấy chính mình bình thường !

      Xóa bỏ suy nghĩ trong đầu, Tô Cầm có chút kiên nhẫn kêu lên, "An Ninh này, hoàng hậu nương nương cũng đến rồi, sao nàng ta còn ra? Ta thúc giục nàng ta đây."

      muốn đến Thính Vũ hiên của An Ninh, nhưng vừa nhấc mắt, nhìn thấy thân ảnh kia, ánh mắt liền có cách nào dời ...

      Mọi người vốn còn trò chuyện, nhưng khi nhìn thấy nữ tử được Thiều Hoa quận chúa giúp đỡ xuất , thanh cũng còn, mọi người như quên việc làm của chính mình, chớp mắt nhìn chằm chằm vào nàng.

      Trán nga mi (trán nga mi: trán rộng-lông mày dài và thanh), cố phán sinh huy (cố phán sinh huy: mặt mày sinh động, tư thái động lòng ngưởi), đóa hồng mai nơi mi tâm càng làm cho khuôn mặt nhắn đẹp tuyệt mỹ, khiến mọi người trước mắt sáng ngời, xinh đẹp giống phàm nhân, lễ phục màu vàng kim bao phủ lấy thân hình thướt tha, quý khí bức người, trang điểm kiểu dành cho nữ tử trưởng thành vừa đúng làm cho mọi ưu điểm thân thể đều ra, mái tóc như tơ xỏa ở sau người, chỉ cần vấn tóc lên, liền đại biểu là nàng trưởng thành, tất cả mọi người đều nhìn đến ngây người, ngờ nhị tiểu thư của An Bình hầu phủ lại tuyệt sắc khuynh thành đến như vậy!

      Ly vương Triệu Cảnh Trạch cũng giật mình, đôi mắt lộ ra vẻ kinh diễm, nghĩ tới tiểu nha đầu này, lại có thể xinh đẹp như vậy, khó trách Nam Cung Thiên Duệ cùng Thương Địch đều che chở cho nàng ta, đến ngay cả cũng...

      Mà ở góc tối hẻo lánh nào đó, trong mắt thái tử Sở xẹt qua đạo hào quang, ra nàng ta chính là nhị tiểu thư của An Bình hầu phủ!

      Nam Cung Thiên Duệ nhìn An Ninh, mặt dâng lên chút tươi cười, tiểu Ninh Nhi trưởng thành, trưởng thành rồi!

      Thương Địch cũng hơi nhíu mày, cảm thấy vô cùng kinh diễm, trang phục này mặc ở người nàng giống như là được làm riêng cho nàng vậy, mà khi nhìn thấy ánh mắt của những người đó dừng ở người nàng, ngực của giống như bị vật gì đó đè lên, hận thể đem An Ninh cất giấu , muốn để cho người khác nhìn thấy xinh đẹp của nàng!

      An Ninh dịu dàng cười, cảm nhận được tầm mắt của mọi người, có vài đạo đặc biệt mãnh liệt, nhưng có đạo tầm mắt, lại khiến trong lòng của nàng sinh ra tia quái dị, nàng theo bản năng nhìn lại, thấy người nọ cũng về phía chính mình.

      "Chiêu Dương... Chiêu Dương..." Thanh run run, lại hết sức cao vút, đủ để cho mỗi người đều nghe được rành mạch.

      Người nọ kích động cầm lấy tay An Ninh, thân thể An Ninh liền ngẩn ra, Chiêu Dương? Ông ta gọi nàng là Chiêu Dương? Là Chiêu Dương trưởng công chúa sao?

      An Ninh chống lại đôi mắt của ông ta, trong con ngươi kia chứa đựng rất nhiều cảm xúc, có tưởng niệm, luyến mộ, tiếc hận, đau xót... Lại còn có nồng đậm oán hận!

      Hết chương 53.

      text-decoration: underline']P/s: Comt tiếp nào ^^
      tart_trung, Halong-ngoc, Phong Vũ Yên7 others thích bài này.

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      HẦU MÔN ĐỘC PHI
      CHƯƠNG 54: BẤT NGỜ NHẬN LÀM NGHĨA NỮ
      EDIT: THU NGÂN
      BETA: QUẢNG HẰNG


                Tất cả mọi người bởi vì biến cố đột nhiên xuất mà thay đổi sắc mặt, trước tiên hai thân ảnh nhanh chóng nhảy vọt tới chỗ của An Ninh. An Ninh khẽ nhíu mày, bàn tay của nàng bị người nọ nắm giữ, trong khoảng khắc đó có đôi bàn tay khác nhanh chóng nắm lấy trong tay. An Ninh giương mắt chống lại đôi con ngươi đen thâm thúy kia, chủ nhân của con ngươi đen tuấn mi vi ninh tựa hồ chứa tức giận.

                " Nam Cung lão gia, người nhận sai người". Thương Địch trầm giọng mở miệng. sai người vừa nắm lấy tay An Ninh kêu tên " Chiêu Dương", đúng là Nam Cung Ngạn phụ thân của Nam Cung Thiên Duệ, gia chủ Nam Cung gia.

                " Nhận sai ? Làm sao có thể nhận sai? Nàng là Chiêu Dương … Năm đó…" Nam Cung Ngạn chớp mắt nhìn chằm chằm An Ninh, vẻ mặt như trước kích động, muốn gần Bình An chút nữa, Thương Địch nhanh tay lẹ mắt đem An Ninh chặt chẽ bảo vệ ở sau người.

                " Cha, nàng là An Ninh, An Ninh nhị tiểu thư hầu phủ." Nam Cung Thiên Duệ cắt ngang lời của Nam Cung Ngạn, vừa rồi cùng Thương Địch chạy tới, lúc Thương Địch che chở An Ninh, nhìn ra phụ thân thất thường, trong lòng cũng là nghi hoặc, vì sao cha lại đem An Ninh nhận sai thành người khác? Ở Đông Tần quốc, danh gọi Chiêu Dương, hình như chỉ có Chiêu Dương trưởng công chúa!

                Nam Cung Ngạn ngẩn người, thấp giọng nỉ non, " phải nàng sao?" Ánh mắt nhìn An Ninh, trong nháy mắt, ánh sáng trong mắt suy sụp xuống, trong miệng vẫn ngừng thào " phải Chiêu Dương, phải Chiêu Dương".

      Ở đây đại đa số người, cũng biết Nam Cung Ngạn thất thường là do nguyên nhân gì, nhưng tứ đại thế gia Lâm Thanh cùng Tô Phong cũng là trong lòng biết ràng, hơn hai mươi năm trước, khi Chiêu Dương trưởng công chúa cập kê, bọn họ ở đây, ngày đó Chiêu Dương cũng thân hoa lệ, đẹp gì sánh nổi. Mới vừa rồi, bọn họ thấy An Ninh, cũng thể tin được vào hai con mắt của mình, ràng gương mặt giống nhau, nhưng lại làm cho người ta có cảm giác gần như người!

                Chiêu Dương trưởng công chúa … Trong đầu Lâm Thanh cùng Tô Phong ra chút thân ảnh kia, sau đó thu lại biểu tình, cảm xúc trong mắt làm cho người ta đoán ra được.

                An Ninh lại đem phản ứng của mấy người xem tại trong mắt, xem ra chính mình hôm nay mặc thân xiêm y này, đánh bậy đánh bạ lại khơi dậy chút con người chôn dấu trong trí nhớ, Chiêu Dương trưởng công chúa? Nếu nàng đoán sai, năm đó vị hôn phu của Chiêu Dương trưởng công chúa sợ là Nam Cung Ngạn !

                Nhưng bởi vì Bắc yến hoàng đế hành đao đoạt ái ( dùng mọi thủ đoạn để cướp đoạt tình ), Chiêu Dương trưởng công chúa vì Đông Tần quốc thể buông nữ nhi tình trường, xa gả Bắc yến!

                Giương mắt nhìn về phía Thương Địch, bị nắm bàn tay, nhưng lại cảm giác được thân thể run run, tựa hồ nhẫn cái gì.

                " Thương Địch…" An Ninh khinh gọi ra tiếng, nàng biết Thương Địch nhìn như cái gì đều cần, nhưng khi liên lụy đến Chiêu Dương trưởng công chúa, liền dị thường để ý, riêng nhìn ở Phi Hoa Tiểu Trúc bố trí cơ quan, liền có thể thấy được.

                Nghe được thanh mềm mại ấm áp thân thiết, thân thể Thương Địch dần dần thả lỏng, lưu ý đến xưng hô của nàng, con ngươi sắc bén thêm vài phần nhu hòa, nàng phải xa cách gọi " Thần vương", mà gọi " Thương Địch", nhìn An Ninh, Thương Địch chậm rãi bình tĩnh trở lại.

                Hoàng hậu gặp khí quỷ dị, bước lên phía trước hòa giải, " Ca, huynh say rồi, đừng làm sợ chất nữ của huynh hoảng sợ."

                tiếng"chất nữ " này của Hoàng hậu  nhất thời làm cho tất cả mọi người ở đây hiểu, làm ngay cả An Ninh cũng có chút nhíu nhíu mày, chất nữ? Hoàng hậu nương nương là có ý tứ gì?

                Hoàng hậu cười dịu dàng, vô cùng thân thiết kéo tay An Ninh, " Bản cung cùng Ninh Nhi hợp ý, gần đây, bản cung chỉ có đứa con là Minh Nguyệt, là tĩnh mịch, cho nên bản cung mặt dày cầu An Ninh hầu gia cùng đại phu nhân việc, có thể đem nữ nhi bảo bối này phân cho bản cung, cho dù chỉ làm nghĩa nữ của bản cung cũng được."

                Hoàng hậu vừa xong, nhất thời trận ồ lên, hoàng hậu nương nương thế nhưng lại muốn nhận An Ninh làm nghĩa nữ! Chuyện này… mọi người thể đoán trươc, ngay cả An Ninh cũng cả kinh trong lòng, nhìn ý cười mặt hoàng hậu nương nương, thầm tìm kiếm ý đồ của nàng.

                Hoàng hậu nương nương có lẽ là thích nàng, nhưng thu nàng làm nghĩa nữ, tựa hồ giống tác phong của hoàng hậu nương nương, kiếp trước An Như Yên lấy lòng nàng như thế nào đều có mức đãi ngộ này, mà nàng lại…

                Ánh mắt thản nhiên liếc về phía An Như Yên, chỉ thấy nàng ấy khéo léo xoay mặt , bởi vì cam lòng cùng ghen tị nghiêm trọng mà vặn vẹo, trong lòng dâng lên tia châm chọc, nếu nàng thực được hoàng hậu nương nương thu làm nghĩa nữ, người bất bình nhất sợ là An Như Yên cùng đại phu nhân!

                " An Ninh hầu gia, đại phu nhân, các ngươi mau cho bản cung câu trả lời ." Hoàng hậu nương nương thúc giục .

                Lúc này An Ninh hầu gia nghe đến cầu của hoàng hậu nương nương nhất thời tỉnh mộng, ông ta như thế nào cũng ngờ An Ninh có thể được hoàng hậu ưu ái như thế, nghĩa nữ? Ông ta đương nhiên tán thành, nhưng đại phu nhân , làm sao bà ta có thể trơ mắt nhìn nữ nhi Vân Trăn trở thành nghĩa nữ của hoàng hậu? Con của bà ta lại có được vinh quang, nhưng lại làm cho con của Vân Trăn đoạt được, làm sao bà ta có thể nào cam lòng?

                chỉ có như thế, nếu An Ninh thực thành nghĩa nữ hoàng hậu, về sau sợ là dễ dàng khống chế.

                " Hoàng hậu nương nương, Ninh Nhi đáng để hoàng hậu nương nương…" Đại phu nhân vẻ mặt khó xử, mặc dù trong lòng bà ta sớm còn bình tĩnh, nhưng ở ngoài mặt lại vẫn muốn duy trì hình tượng dịu dàng hiền lành.

                Chỉ là lời của bà ta còn chưa xong, liền bị An Ninh Hầu gia cắt lời, An Ninh hầu gia đổi vẻ mặt tươi cười " Hoàng hậu nương nương thích Ninh Nhi, là vinh hạnh của Ninh Nhi, chúng tôi đương nhiên là nguyện ý."

                " Lão gia!" Đại phu nhân thần sắc khẽ biến, nhưng ý thức được có vô số ánh mắt nhìn bà ta, lật tức cụp mi, thể áp chế tức giận trong lòng, hiền lành mở miệng " Ý của thiếp thân là sợ Ninh Nhi hiểu chuyện, làm buồn lòng hoàng hậu nương nương".

                Khóe miệng của An Ninh gợi lên chút châm chọc, đại phu nhân đúng là thích nàng, nếu là hôm nay hoàng hậu nương nương thu An Như Yên làm nghĩa nữ, sợ bà ta   muốn khua chiêng gõ trống bốn phía chúc mừng rồi!

                Nhìn về phía hoàng hậu, trong mắt hoàng hậu mơ hồ trồi lên tia tức giận. An Ninh trong lòng hiểu , cúi mặt, quả nhiên nghe thanh hoàng hậu cường thế hơn vài phần, " Chuyện này liền như vậy quyết định ! Về sau, An Ninh là nghĩa nữ của bản cung, thỉnh mọi người ở đây làm chứng!".

      Giải quyết dứt khoát, mọi người thần sắc khác nhau.

      Đại phu nhân ngẩn người, sắc mặt lại khó coi, nhận thấy được hoàng hậu tức giận, mặc dù bà ta còn muốn thêm gì nữa, cũng chỉ có thể đem lời sắp sửa xuất khẩu nuốt vào trong bụng, An Ninh thoáng nhìn vẻ cam lòng trong mắt đại phu nhân, trong lòng hừ lạnh, việc mà hoàng hậu nương nương muốn làm, đại phu nhân nghĩ rằng ngăn cản được sao?

      Nghĩa nữ của Hoàng hậu nương nương? An Ninh cúi mặt, mặc kệ hoàng hậu vì sao lại thu nàng làm nghĩa nữ, nhưng có chút chuyện, nàng là hiểu được, trong tay của mình nắm giữ quân bài chiến nào!

      " Chúc mừng hoàng hậu nương nương, chúc mừng nhị tiểu thư." Dương Mộc Hoan dẫn đầu mở miệng, ngôn ngữ khó dấu vẻ lấy lòng.

      " Chúc mừng hoàng hậu nương nương, chúc mừng nhị tiểu thư." Ở đây mọi người cùng lên tiếng chúc mừng.

      Duy nhất An Như Yên nắm chặt nắm tay, lúc nàng ta nhìn thấy An Ninh xuất ở trước mặt mọi người, nàng ta liền vẫn nhẫn. Quả nhiên chuyện mà nàng ta lo lắng xảy ra, hình dáng nữ tử trưởng thành ngay cả nàng cũng thể vượt qua. Khi những người đó nhìn đến An Ninh trong mắt đều là kinh diễm, nhất là Nam Cung Thiên Duệ, ánh mắt ôn nhu như phen đao sắc bén cắt dát ở người nàng ta. tại nàng ấy lại thành nghĩa nữ hoàng hậu, nàng ta ghen tị, nàng ta cam lòng! Nàng ta làm sao có thể cho An Ninh đoạt hết ánh sáng của nàng ta chứ!

      An Như Yên nhìn về phía đại phu nhân, vừa vặn cùng tầm mắt của bà ta gặp nhau, mẹ con hai người coi như trao đổi tin tức gì đó. Khóe miệng An Như Yên nháy mắt gợi lên chút ý cười, đưa mắt ra hiệu cho Dĩnh Thu ở phía sau, Dĩnh Thu lặng lẽ rời khỏi trường.

      An Như Yên nhìn An Ninh, nghĩ đến kế hoạch của nương, trong mắt lên tia ác độc.

      "Xưa nay đều do mẫu thân vấn tóc cho con khi làm lễ cập kê, hôm nay do nghĩa mẫu là ta đây giúp nàng ấy vấn tóc, cũng đến mức rối loạn quy củ." Hoàng hậu vuốt ve sợi tóc của An Ninh, mặt nở nụ cười ôn hòa, ý bảo Ngân Sương mang lược gỗ cùng trâm gài tóc đến, tự mình vén tóc An Ninh lên búi lại.

      An Ninh cười dịu dàng, ánh mắt lặng lẽ quét về phía mọi người, khuôn mặt tươi cười như ánh mặt trời của Tô Cầm, tầm mắt ôn nhu của Nam Cung Thiên Duệ, ánh mắt tính toán của Triệu Cảnh Trạch, ánh mắt tìm kiếm của thái tử, cùng với Thương Địch hề biểu lộ chút cảm xúc gì, nhất nhất lọt vào trong mắt nàng.

      Chói mắt nhất là ánh mắt tràn đầy ghen ghét của An Như Yên, giống như từng mũi tên nhọn, muốn đem nàng đâm thủng, nghĩ đến lời mà An Như Yên nhắc đến trong ngày hôm qua, lại phát Dĩnh Thu biết tung tích, mắt nàng khẽ híp lại, xem ra, An Như Yên khong còn kiên nhẫn nữa rồi !

      Khóe miệng gợi lên chút cười lạnh, An Ninh lại cúi mặt, nàng muốn nhìn thử, An Như Yên ở trước mặt nhiều người như vậy, có thể bày được trò quỷ quái gì!
      tart_trung, Bạch Phụng, Halong-ngoc8 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :