1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Xuyên Không] Dưỡng Nữ Thành Phi (PN) HOÀN

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. milary

      milary Active Member

      Bài viết:
      244
      Được thích:
      210
      Ai nhận bộ này :confused: hic hic bộ này hay dã man, trước bấn quá mình phải tìm convert đọc :confused: giờ drop tiếc lắm T.T

    2. Ishtar

      Ishtar Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,892
      Được thích:
      17,957
      ai muốn nhận ed tiếp bộ này inbox trực tiếp trg 4rum cho minh nhé :)

    3. white_lotus20

      white_lotus20 New Member

      Bài viết:
      12
      Được thích:
      17
      Mod ơi..... Sorry Mod về chậm trễ do mình đợt vừa rồi công tác dài ngày quá.... Mình gửi email chương 15 cho Mod rồi nhé! Mod check email beta lại giúp mình nhé! Chủ nhật mình gửi nốt chương 16 Mod nhé!:yoyo55::yoyo51::yoyo51::yoyo51::yoyo51:
      pegau0205, quỳnhpinky, thomap3 others thích bài này.

    4. Ishtar

      Ishtar Well-Known Member Trial Moderator

      Bài viết:
      1,892
      Được thích:
      17,957
      Chương 15

      Edit: white_lotus20

      Beta: Ishtar

      Chu Dương trợn tròn mắt, đồng dạng giật mình, ánh mắt kia như lưỡi dao dường như muốn đem Tề Hồng thiên đao vạn quả. Ngón tay run run chỉ vào : "Thuộc hạ mặc kệ! Ai có ý muốn cùng hái hoa tặc này cải trang thành vợ chồng làm , thuộc hạ làm."

      Chu Dương bắt đầu đem y phục người cởi xuống ý định đem quần áo bỏ .

      Tề Hồng giận thể thành lời, tức giận vung tay qua, " Hừ..... theo như lời của ngươi, nương nhà nào coi trọng ngươi chính là xui xẻo tám đời tổ tông của nàng ta. "

      Tề Hồng chuyện có khẩu đức, cái gì khó nghe đều tuôn ra hết. Chu Dương tức giận nhanh chóng phi thân qua cùng Tề Hồng đánh thành đoàn. Ngay cả các tuyệt chiêu trước nay chưa từng dùng đến đều đem ra thi triển, quyền lại quyền đánh tới cuồn cuộn như vũ bão. Lão bản sợ tới mức mồ hôi đầm đìa chảy dọc hai bên thái dương, nghĩ muốn chạy đến khuyên can, lại sợ ngộ thương chính mình đành ở bên cạnh giương mắt nhìn hàng hoá bị đập phá.

      Mạn Duẫn thở dài lấy tay che trán, hai người này đến lúc nào mới có thể hòa bình ở chung? Chiếu theo tình cảnh nay như vậy xuống, ba ngày đánh trận, thanh tịnh hàng ngày của nàng biết tìm kiếm chỗ nào?

      "Chu Dương, Tề Hồng... Dừng tay." Mạn Duẫn kéo lấy quần áo của hai người, cứng rắn tách ra bọn họ.

      Hai người sợ cẩn thận làm bị thương tiểu quận chúa, đều hẹn cùng thu tay lại.

      "Các ngươi đừng náo loạn, chỉ là cải trang lúc mà thôi. Hai người làm việc, cả hai kết hợp so với chia ra đều cường đại hơn, như vậy cũng có thể hỗ trợ lẫn nhau." Mạn Duẫn dùng mọi lời lẽ tận tình khuyên giải đôi oan gia này, đứng ở giữa hai người ngăn cách bọn họ để bọn họ tiếp tục động thủ.

      Tề Hồng búi tóc có chút rối loạn, Mạn Duẫn kêu ngồi xuống, lần nữa sửa sang lại cho .

      "Lấy đại cục làm trọng, hai người các ngươi thông minh nên biết làm như thế nào." Mạn Duẫn trừng mắt nhìn hai người bọn họ nghiêm túc .

      Hai người đều phục, song song quay đầu , tay nắm chặt thành quyền nổi từng gân xanh. Chỉ sợ nếu phải có nhiều người nhìn chằm chằm vào họ, chừng lát nữa công phu, quyền đầu bạo phát ra ngoài. Tịch Mân Sầm từ nãy đến giờ đều đứng ngoài cuộc nhìn phát biểu ý kiến, chính là ở thời điểm quan trọng, lãnh đạm mở miệng : "Tiếp tục náo loạn, hai người các ngươi cũng cần hồi Sầm vương phủ ."

      Tề Hồng vừa định cãi lại câu 'Ai muốn hồi Sầm vương phủ, giang hồ rộng lớn biết cỡ nào tiêu dao tự tại, lập tức nghĩ đến, Vương gia phỏng chừng cũng phải ý tứ này. Bởi vì người theo chỉ có hai con đường, hoặc là sinh, hoặc là tử. Câu " cần hồi Sầm vương phủ" có ý tứ, tự tay chấm dứt sinh mệnh của bọn họ.


      Tự do tuy rằng rất đáng quý. Vì tự do bị thương Tề Hồng có thể suy nghĩ chứ vì tự do mà mất mạng cần nghĩ, mạng mình vẫn là quan trọng. Tề Hồng tận lực che dấu suy nghĩ, khuôn mặt lên nụ cười quyến rũ, hướng ngã tư đường đến.

      Mạn Duẫn thấy vậy liền đẩy Chu Dương phen, Chu Dương trực tiếp đụng vào Tề Hồng. Tề Hồng vừa định mở miệng muốn mắng người, nhận được ánh mắt lạnh lẽo đến tận xương của Cửu vương gia, lại nhanh chóng nhịn xuống nuốt vào trong bụng.

      "Bộ dạng của các ngươi như vậy có thể khiến người khác tin hai người là vợ chồng sao?" Vô luận nhìn như thế nào đều giống như kình địch thề đội trời chung, Mạn Duẫn chỉ tay vào Tề Hồng, : "Chu Dương, đem tay của người cầm tay nương tử, ân ái, mặn nồng vào."

      Nương Tử... ? Chu Dương suýt nữa ngất xỉu. Ai muốn nương tử thô to vạm vỡ như vậy! Đặc biệt còn là tên hái hoa tặc đáng ghét nữa chứ.

      dám cãi lại lời Mạn Duẫn, cho dù trong lòng có trăm ngàn lần kêu gào muốn, Chu Dương cũng đành vươn tay tóm lấy cổ tay Tề Hồng kéo tới gần.

      Tề Hồng hé ra vẻ mặt tức giận đến đỏ bừng. Con mẹ nó, tiểu quận chúa ngài có thể hay lại vô sỉ chút? Ai là nương tử của ! Ai là .....a! Lão Tử là nam nhân, là nam nhân hàng giá được bao nhiêu mỹ nhân kiểm chứng đó....!


      Tề Hồng trong lòng có bao nhiêu nghẹn khuất, có ai biết.

      Hai người ở phía trước, ba người còn lại vụng trộm theo sau.

      Mạn Duẫn đường chỉ ngừng cười trộm, khóe miệng liên tục cong lên, có dấu ngừng lại.

      Nhìn Mạn Duẫn vui vẻ, Tịch Mân Sầm cũng nổi lên chút tươi cười.

      Chỉ có Chu Phi ánh mắt vẫn luôn nhìn chằm chằm về hai người phía trước, thu lại mọi hành động cử chỉ của họ bỏ sót chút nào.

      Chiếu theo kế hoạch, Mạn Duẫn phân phó Tề Hồng tới cửa hàng buôn bán muối khác nhìn xem có thể hỏi ra dấu vết để lại hay .

      Quần áo của Chu Dương và Tề Hồng , bình thường đến thể bình thường hơn được. Hai người cùng chỗ, cùng dân thường ở đây đều sai biệt lắm. Cho dù hai người nhìn nhau hợp mắt, cũng có lộ ra nhiều sơ hở. hổ là thuộc hạ trung thành cận thân bên người phụ vương, lúc thường ngày lười nhác, đến thời khắc mấu chốt, người người đều phi thường lợi hại.

      Chu Dương thu hồi bộ dáng cà phất cà phơ thường ngày, cả người nhìn qua cũng uy vũ ít.

      Nhìn hai người kéo tay nhau vào nhà cửa hàng, ba người còn lại đều lưu ở bên ngoài.


      Vừa vặn bên cạnh có quầy bán hoa quế cao, Mạn Duẫn lôi kéo ống tay áo của phụ vương, hai người đến mua phần. Vừa ăn điểm tâm, vừa thầm đánh giá tình huống bên trong.

      Tề Hồng cùng Chu Dương đều là gặp qua hàng trăm loại người khác nhau cho nên diễn trò làm khó được bọn họ,

      Tề Hồng tựa vào người Chu Dương, dịu dàng : "Ông chủ, muối này bán thế nào a?"

      Lo lắng người khác nghe ra nam nhi, Tề Hồng đem thanh thoáng biến thành giọng dọa người như tại. Chọc mọi người đánh hai cái run run, thanh này... Nghe đặc biệt..... Thêm nữa Tề Hồng kia thân hình thon dài cao lớn... Bộ dáng giả bộ như chú chim nép vào người, thực khó xử .

      Cách gần nhất là Chu Dương, đổi thành bình thường khẳng định bỏ lỡ cơ hội móc Tề Hồng hai câu. Nhưng tại thế nhưng có vài phần nghiêm túc khô khan, dường như chút cảm thấy thanh kia có gì ổn.

      Làm Chu Dương bày ra biểu tình nghiêm túc như vậy, khiến Mạn Duẫn nhìn nhìn Chu Phi, hoài nghi có nhìn lầm hai người ngày hay . Chu Dương cũng có thể giả bộ vẻ mặt nghiêm túc a... dễ dàng a! Xem ra mỗi ngày theo Chu Phi tai nghe mắt thấy cũng học trộm được ít này nọ.

      Ông chủ cười khanh khách ra nghênh tiếp, chỉ vào chiếc bảng đề bên ngoài, ra vẻ vô cùng đứng đắn "Ba mươi văn tiền cân, hai vị muốn mua bao nhiêu?"


      Chu Dương nhất thời trợn trừng mắt, cả kinh : "Lão bản, làm sao lại đắt như vậy? Ngươi xem xem hai người chúng ta, đều là những người dân quê bình thường, mỗi ngày trừ bỏ vác cuốc ra đồng làm ruộng cũng có làm thêm nghề gì khác. Toàn bộ tiền trong nhà đều từ ruộng vườn mà ra. Cả mấy tháng cũng kiếm nổi nhiều tiền như vậy a..... "

      Gặp phải chuyện trước mắt, Chu Dương so với ai khác đều cùng dạng biểu tình giống nhau như đúc.

      Tề Hồng sắc mặt thực do dự, hai mắt nhìn chằm chằm muối, rất muốn mua. Nhưng bộ dáng này dường như lại luyến tiếc tiêu tiền, túm nhanh tay áo Chu Dương: "Hai vợ chồng chúng ta chỉ còn dư lại chút tiền, tiền này về sau chừng còn nhiều chỗ quan trọng cần dùng hơn, đừng hoang phí tiêu tiền này, chúng ta trở về , cùng lắm về sau ăn muối."

      Lời này được...

      Ông chủ xem kỹ hai người vài lần, liền thấy bộ dáng người đàn ông kia cũng tệ lắm, bất quá chỉ có vải vóc người thôi, tất cả đều là vải thô của người hạ đẳng nghèo hèn hay mặc. Người "Nữ" bên cạnh càng cần , bộ dạng cũng quá khiến người khác phải rùng mình . Nếu phải trong nhà có tiền, ai chịu cưới nương tử xấu như vậy chứ. Mỗi ngày nhìn, phải tự cấp chính mình thoải mái sao?

      Chu Dương nhìn ra ông chủ trong ánh mắt do dự, nắm chặt thời điểm : "Ông chủ, chúng ta đều là người nghèo, ông xem, có thể hay đem giá hạ thấp xuống chút?"


      Mạn Duẫn cùng Tịch Mân Sầm ở bên ngoài, đem bên trong, chữ đều nghe sót.

      Lão bản dường như thực khó xử, cố ý vỗ vỗ tay, "Ta thấy hai người các ngươi đều có tiền, hai mươi lăm văn tiền, đây là giá thấp nhất rồi, các ngươi xem, các ngươi có muốn mua ?"

      "Ta xem, chúng ta vẫn là nhà khác . Nghe Vương Đại trong thôn , cửa hàng bán muối ở cách vách so với ở đây giá thấp hơn rất nhiều." Tề Hồng lặng lẽ ở bên tai Chu Dương .

      lượng vừa đủ để ông chủ nghe thấy.

      Chu Dương còn do dự, "Ông chủ, ngươi có thể hay lại giảm thấp hơn? Như vậy nương tử ta và ta cũng cần qua nhà khác mua."

      Lão bản thần sắc thay đổi "Như vậy , ta vào khố phòng coi thử xem còn có chút hàng dự trữ hay , coi như tiện nghi bán cho các ngươi, mười lăm văn tiền." Lão bản khoát tay áo chỉ.

      Nghe như thế, mọi người sắc mặt đều đột biến.

      Ba mươi văn tiền, chính là giá muối mà quan phủ quy định. phê chuẩn của quan phủ , thuơng muối là thể tự tiện sửa đổi. Nghe được ông chủ rơi chậm lại giá, vài người trong lòng muốn bắt đầu hoài nghi, nghĩ tới thế nhưng có thể hạ thấp đến mười lăm văn tiền.

      Giá này, phải là mua bán lỗ vốn sao?


      "Ông chủ, như vậy đicho chúng ta mười cân." Chu Dương ở đai lưng đào đào, xuất ra chuỗi đồng tiền.

      đám đồng tiền đồng, đếm tới trăm năm mươi cái, vạn phần muốn giao cho ông chủ.

      Mạn Duẫn thể tin được nhìn Chu Dương, vẻ mặt đó cũng phải giả vờ. Vì vậy cái người có tính vắt cổ chày ra nước này chút cũng có giảm bớt.

      Mới ra khỏi cửa hàng, Chu Dương đem chỗ muối ném qua, toàn bộ giao cho Chu Phi.

      "Các ngươi lại cửa hàng khác hỏi chút." Mạn Duẫn lấy túi muối, lăn qua lộn lại xem.

      có thành công lúc đầu, Chu Dương cùng Tề Hồng sắc mặt tự nhiên tốt lên rất nhiều, vội vã lao tới cửa hàng tiếp theo.

      Mà Mạn Duẫn ba người tính lại tiếp tục theo, mang theo mấy bao giấy muối trực tiếp về phủ nha.

      Ngô Y Y được thả ra khỏi ngục, ngồi ở chính giữa đại sảnh khóc lớn. Đôi mắt sưng đỏ, ‘lê hoa đái vũ’ ghé vào bàn. Dư Lâm sắc mặt tái nhợt đứng ở bên cạnh, mồ hôi đổ từng trận.

      Mạn Duẫn mắt sắc quét qua, nhìn thấy cổ Dư Lâm có dấu hồng ngân, vậy ở trong lý, bị dùng cực hình. Vết bầm kia, hẳn là vết roi lưu lại.

      Dư Lâm thấy ba người hồi phủ, hai đầu gối quỳ xuống đất, "Tạ ơn Cửu vương gia, tiểu quận chúa giết."

      Mạn Duẫn cũng cho rằng Dư Lâm là người tốt, nhìn lướt qua, "Đứng lên , bản quận chúa còn muốn chủ trì đại hôn của các ngươi. Mau chuẩn bị , năm ngày sau thành thân, các ngươi xem được ?"

      Tuy rằng năm ngày có chút gấp gáp, bất quá lấy địa vị, quyền thế, tiền tài của Ngô Lệnh Bằng ở Tê thành mà xem hoàn toàn có vấn đề.

      Ngô Y Y nghe vậy khóc càng hăng, nàng ta căn bản thích Dư Lâm, cùng phát sinh quan hệ cũng là ngoài ý muốn. Nghĩ đến vinh hoa phú quý cả đời của mình bị hủy ở trong tay nam nhân này, còn bằng nàng ta chết để quên .

      Trái ngược lại vơi Ngô Y Y, vẻ mặt Dư Lâm thập phần cao hứng, xuất thân từ gia đình bình dân, có thể đạt được mối hôn nhân béo bở như thế này, đó là phúc khí tổ tiên mười kiếp tu được.

      “Đa tạ tiểu quận chúa thành toàn, ta nhất định bạc đãi Y Y."

      Bởi vì bị Ngô phu nhân cảnh cáo, Ngô Y Y dám đem suy nghĩ trong lòng ra. Hai chân chậm rãi quỳ xuống, nức nở : "Tạ ơn ân đức Cửu vương gia cùng tiểu quận chúa, Y Y nguyện khắc ghi trong tâm."

      Này đó tất cả đều là lời khách sáo, Mạn Duẫn tuỳ ý nghe chứ để trong lòng, bâng quơ hai câu, đem người đuổi rồi.

      ôm trong lòng bao giấy , Mạn Duẫn : "Phụ vương, chúng ta về phòng ."

      bên tỳ nữ nghênh đón, trước dẫn đường cho hai người, "Ngô đại nhân phân phó, đem sân phòng cách vách thu xếp ổn thoả, Vương gia quận chúa có thể đến bên kia nghỉ ngơi."

      Viện này tuy rằng so với cái trước rộng lớn bằng, cũng may chung quanh trồng nhiều loại hoa cỏ, khí phi thường tươi mát, mới vừa vào, có thể ngửi được cỗ mùi hương thơm ngát.

      Phòng quét tước sạch , bởi vì chuyện tối qua, Mạn Duẫn xem chừng, Ngô Lệnh Bằng buổi tối lại đến quấy rầy bọn họ nghỉ ngơi.

      Sau khi vào phòng, Mạn Duẫn cho thị nữ hai bên lui xuống. Đóng cửa lại, đem bao giấy muối đặt ở bàn, chậm rãi mở ra, bên trong muối dần dần lộ ra đến.

      "Tiện nghi rẻ mạt, rẻ mạt tiện nghi (tiền nào của đó), là chỉ tình huống này a." Mạn Duẫn ngón trỏ chọc chọc góc muối thô lạp, chất muối có màu đen, vừa thấy biết phải hàng thượng phẩm.

      Muối ăn chung, đều là trong suốt khô ráo như tinh thạch, mà chỗ muối này, có vẻ thực thô ráp, vừa thấy biết vốn chưa được gia công, tinh chế qua ăn vào nhất định sinh bệnh.
      dungcubi, tramanh894, quỳnhpinky12 others thích bài này.

    5. susu

      susu Well-Known Member

      Bài viết:
      1,562
      Được thích:
      1,239
      thanks nàng:yoyo61::yoyo61:
      nguyennhung thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :