1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Yêu Em Đến Tận Thiên Đường - Mạch Mạch Lang

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Tiểu Lộc Hàm

      Tiểu Lộc Hàm Well-Known Member VIP Editor

      Bài viết:
      402
      Được thích:
      4,685
      Chương 4.1: Thành Phố H
      Edit: Tiểu Lộc Hàm

      Cố Vân lại cẩn thận đem tư liệu tay lật xem lần, trầm ngâm : "Nếu ánh ấy muốn liền cho ấy ."

      Lăng Lan vừa nghe vậy đến máy chơi game cũng đều để ý, biểu tình cũng đẹp mắt, muốn mở miệng mắng người lại bị Cố Trường Phong giơ tay đặt lên cổ vuốt vài cái, liền như con báo xinh đẹp tràn ngập phẫn nộ được vỗ về nên chỉ có thể bĩu bĩu môi rồi nằm xuống.

      "Con muốn cho, liền cho ." Cố Trường Phong có dị nghị gì.

      Cứ như vậy vài ba câu hải đảo giá trị vài triệu liền cho ra ngoài như vậy.

      Cố Vân lại lật lật tư liệu, lại thể xem hiểu liền đặt qua bên, ngẩng đầu nhìn bầu trời lấp lánh ánh sao: "Lan nhi, tôi lập tức cũng có người , cậu mất hứng sao?"

      Lăng Lan nghe vậy nhất thời có động tĩnh gì, sau đó chậm rãi từ sô pha đứng dậy, đem ngóng trông hạnh phúc ôm vào trong ngực, giọng : " biết, cậu nghĩ như thế nào liền như thế , cậu chỉ cần cẩn thận chút là được rồi."

      Cố Vân nhìn , đôi mắt sáng chói như sao điểm xuyết bầu trời, khóe miệng khẽ cong: "Cậu trước cứ quan sát , nếu tôi thất bại, cậu giúp tôi bắt ấy trở về, chúng ta chậm rãi dạy dỗ."

      Lăng Lan khinh thường hừ tiếng: "Chỉ bằng ." Sau đó lại vãn chưa hết giận mà mắng: " dám lên mặt với cậu chờ xem lão tử có cắt đứt chân thân của hay !" Trong cảm nhận của Lăng Lan, nhà mình là tốt nhất, Lâm Tiêu nên làm chướng mắt Cố Vân, nếu chính là kẻ già mồm cãi láo muốn tìm đánh.

      "Chân thân? Hay là thôi , dù có đồng ý, tôi cũng đồng ý, việc này thể giống như hai người được."

      Lăng Lan đỏ mặt, trừng cái:" cái gì đâu, lời này cậu có thể sao."

      Cố Vân hiểu ra làm sao, hoàn toàn thể lý giải: "Cậu đỏ mặt cái gì, tôi thể giống hai người, đều là cùng đến cùng , đây có cái gì thể ?"

      Lăng Lan biết tự mình nghĩ chuyện xấu xa liền xấu hổ đến tức dữ khó kiềm chế:"Xì! Về sau đừng để tôi nhìn thấy, chướng mắt." xong lại trở về bên người Cố Trường Phong, lần này là trực tiếp ôm lấy thắt lưng .

      Cố Trường Phong sờ sờ cái mũi, rất muốn cười, lại sợ cười ra tiếng làm Lăng Lan tức giận nên chỉ có thể liều mạng nhịn xuống làm cho nghẹn đến muốn thổ huyết.

      Cố Vân nhìn như vậy, vẫn là hiểu vấn đề; bất quá nhìn hai người họ thân mật quen nên cũng muốn xen ngang bọn họ, chỉ dựa ở bên chân Cố Trường Phong, ngước lên nhìn trời sao như vào cõi thần tiên.

      Thành phố S, tập đoàn Hải Thiên.

      Lâm Tiêu nhìn mặt bàn là giấy xác nhận tư cách tham dự đấu giá đảo san hô, hai tay xoa bóp trán, hai mắt nhắm nghiền, tai nghe thanh đập cửa bang bang dồn dập, nhưng có động tĩnh gì.

      biết bên ngoài là ai, cũng biết đối phương muốn hỏi cái gì, làm lão đại có quyền quyết định cao nhất, đại não trước sau như luôn tư duy ngừng, tại đều ở trạng thái bãi công, hỗn độn chịu nổi. tại cần chính là bình tĩnh suy xét, sau đó bình tĩnh trấn định ra ngoài cho những người bạn đầu óc quá mức nóng nảy kia kế tiếp nên làm như thế nào. Nhưng là tại đầu óc cũng nóng quá mức, lại thêm tình huống cấp bách bên ngoài làm rốt cuộc bình tĩnh được nữa.

      Ngoài cửa tiếng đập cửa lại vang lên dồn dập, người điện thoại đều kêu đinh tai nhức óc0, di động cũng ngừng rung.

      Lâm Tiêu cầm lấy di động bàn nhìn thoáng qua, ngón cái ấn lên nút nhận cuộc gọi. Vừa tiếp bên trong liền có tiếng người rít gào: "Mở cửa mau, có điện thoại là Thi thị trưởng, mau chút..."

      Lâm Tiêu đứng bật dậy, chạy vội mở ra cửa, ngoài cửa là Nguyên Chấn Thiên đầu đầy mồ hôi, vì lo âu mà ngừng dậm chân. hợp tác khá lâu lại ăn ý phối hợp đến cực điểm, bóng người như bay vào phòng sau đó đóng cửa lại, đem người khác cách ly ở bên ngoài.

      "Là trợ lý của Thi thị trưởng gọi điện thoại cho tôi, là cậu có cái gì có thể trực tiếp tìm ông ấy."

      "Ông ấy?" Lâm Tiêu bắt lấy điểm mấu chốt nhất, nắm chắc tái liền hỏi lại lần.

      "Thi thị trưởng." Nguyên Chấn Thiên trấn định ra 3 chữ rồi ngả người vào ghế sa lon bên cạnh, chán nản phát ra tiếng thở dài.

      Lâm Tiêu duỗi tay sờ bao thuốc trong túi. Vứt điếu cho , chính mình cũng ngậm điếu, chậm rãi đến chiếc sopha đơn khác ngồi xuống.

      Hai người ánh mắt gặp nhau, cùng lên tiếng.

      "Cậu. . . . ."

      "Cậu. . . . ."

      Hai người lại gần như đồng thời mở miệng.

      "Cậu có người quen biết?"

      "Cậu có người quên biết?"

      Như là tâm linh tương thông, hai người cũng hiểu được, việc này phải là miếng bánh thịt từ trời rớt xuống, đây chính là cái bẫy. Hôm qua bọn họ tiếp đãi cái vị đến từ thành phố H kia, người ta ăn được chơi tốt lại câu khẳng định cũng liền rồi. Hôm nay mới sáng sớm liền có người bên cục đưa tới cho cái này. Người tới chính lại là vị có tiếng tăm ở cục quy hoạch, khẩu khí chuyện kia lại còn cúi thấp đầu cuống quít xin lỗi. giống như là có người ở phía sau dùng thương đâm chọc đe dọa, Lâm Tiêu đích thân tiếp đãi , trong lòng lại chỉ có ý tưởng, người này là bị áp bức , nhưng sau này lại nhận được trưởng phòng cục quy hoạch đích thân gọi điện thoại tới, việc này mới dần ràng. Cẩn thận lật xem vài trang giấy mỏng manh chứng nhận tư cách, số liệu bên trong có người ngoài nào biết được được ghi ràng ở mặt , hoàn mỹ đến mức điểm giả dối đều tìm được.
      Có vẻ truyện này ko được nh ng ủng hộ hay sao ý mà thấy nhà cửa vắng vẻ quá xá. :yoyo23:
      Thời gian vừa rồi bạn mổ mắt cộng với mất mạng và máy tính hỏng lên ko đăng truyện đều cho mọi ng được. Mong mọi ng ủng hộ nhiệt tình để bạn có tinh thần edit nào, :yoyo26:
      Lịch pots cố gắng 3 ngày 1 chương né, nếu là chương bị chia 2 ngày 1 chương nhá các tình , vì mắt bạn chưa ổn lắm nên ko ôm lap được lâu. Mọi ng ủng hộ nhịt tình nào! :Cheerleader:
      thư hồ, 1012, Tóc Xù10 others thích bài này.

    2. gaubonganvung

      gaubonganvung Member

      Bài viết:
      82
      Được thích:
      53
      Nàng đừng lo:p ta lúc nào cũng là đọc giả trung thành ngày nào cung check ngóng chờ chương mới hihihi. Cám ơn nàng nhé:)

    3. teacher.anh

      teacher.anh Member

      Bài viết:
      52
      Được thích:
      37
      @Tiểu Lộc Hàm: post chương mới update chương trong tiêu đề luôn nha bạn.

    4. Tiểu Lộc Hàm

      Tiểu Lộc Hàm Well-Known Member VIP Editor

      Bài viết:
      402
      Được thích:
      4,685
      update thế nào ạ @teacher. ?khổ quá e ngu công nghệ

    5. Tiểu Lộc Hàm

      Tiểu Lộc Hàm Well-Known Member VIP Editor

      Bài viết:
      402
      Được thích:
      4,685
      Chương 4.2
      Edit:Tiểu Lộc Hàm
      Lâm Tiêu gọi điện thoại cho người bạn học ở thành phố H kia, cũng là từ mới biết chuyện đảo san hô nơi đó, đối phương nghĩ rằng đùa nhưng giọng điệu Lâm Tiêu quá mức nghiêm túc. Sau hồi kiểm tra liền gọi điện thoại lại, kinh ngạc cho biết xác thực là có tên công ty bọn họ. Cuối cùng còn đùa trêu chọc, thằng nhóc thối cậu thông thiên địa rồi a, lúc trước cho cậu biết việc này, thuần túy là cậu ta tìm chuyện tán dóc mà thôi nhưng cái thằng này lại máu lên não nhanh, nghĩ đến cũng có thể bắt kịp, công ty của cái thằng này đúng là sâu lường được a.

      tình đến bước này cũng có gì đáng , chỉ có thể bước từng bước đón chiêu của đối phương, vô luận là số trời an bài hay là có người nghĩ muốn đùa bọn họ bọn họ cũng chỉ có chờ ngày công bố đáp án.

      "Giúp tôi đặt vé máy bay, tôi hôm nay liền thành phố H tìm Thi thị trưởng."

      Lâm Tiêu vừa rời khỏi công ty, Cố Vân liền từ mấy máy theo dõi tuyến đường biết được muốn gặp Thi thị trưởng, lúc ấy Cố Trường Phong ở bên cạnh, liền hỏi: "Nếu cùng Cố lão chào hỏi chút?"

      Cố Vân đối với chuyện của Lâm Tiêu luôn là có vài phần dè dặt cẩn trọng; chút chuyện như vậy liền muốn hỏi người bên cạnh để tư vấn, kỳ chút tư duy dũng mãnh cũng đều có .

      Nếu là đổi thành chuyện công việc mà Cố Vân cũng xử lý dao động bất định như vậy, Cố Trường Phong sớm đem xách ném ra ngoài, lần nữa cho vào đào tạo lại. Nhưng hiển nhiên đối với loại chuyện này, có thể lý giải, dù có thể lý giải nhưng vẫn là tức giận hỏi ngược lại: "Con xem?"

      Cố Vân để ý trong giọng của đối phương có khinh thường ràng lại còn ở bên lầm bầm lầu bầu phân tích: " kiện này dùng đến Thi thị trưởng, tất nhiên là được phép sai lầm, nếu lại còn thêm Cố lão vậy làm kinh động đến nhiều người hơn, thực là quá mức."

      Cuối cùng xem như vấn đề Cố Vân liền đem việc này quyết định như vậy, chuẩn bị cầm lấy chồng văn kiện của công ty mà phải xử trí vì mấy hôm nay luôn phải lo lắng chuyện của Lâm Tiêu chuyện mà dồn ứ lại, còn xem tới vài trang lại tiếp tục lải nhải: " Thi Huy chiếu cố tốt sao? quá nhiều đem người dọa chạy mất."

      Cố Trường Phong cau mày, ngồi bên cạnh có chút xúc động, nhưng vẫn là nhẫn tâm vào lúc này rời khỏi , thấy lại miên man suy nghĩ liền hạ tối hậu thư: "Con cảm thấy Thi Huy biết cái gì chứ, nhiều lắm chỉ là suy đoán rằng chúng ta cố tình đề bạt Lâm Tiêu, còn có thể là cái gì nữa chứ. Ta Cố Vân con, những văn kiện này con xử lý tốt, kì ngỉ năm nay hủy toàn bộ."

      Trước đây có dù sao cũng thèm để ý, nhưng tại là bắt đầu thể như vậy, Cố Vân dám nghĩ đến chút nào, cúi đầu liền bắt đầu xử lý những văn kiện kia, ban công cuối cùng cũng yên tĩnh lại.

      Lại tiếp Lâm Tiêu bên kia, sau khi đến thành phố H, chút khó khăn nào để được gặp Thi thị trưởng, đối phương ngoài dự liệu rất khách sáo, nhưng cũng có được đáp án chính xác, trong lúc cứ ngươi tới ta đó, đối phương miệng ngậm chặt vô cùng. Trò chuyện mãi cũng chỉ rằng biểu của Lâm Tiêu là tuổi trẻ triển vọng, tiền đồ vô hạn lượng, đây là chính phủ nâng đỡ đối với các xí nghiệp có tiềm lực, làm cho cần mang trong lòng gánh nặng, chỉ cần tích cực tiến tới là được.

      Lâm Tiêu thực chân thành biểu đạt muốn cùng Thi thị trưởng liên hoan, đối phương cũng vui vẻ đồng ý .

      bàn rượu, người ôm lòng kính sợ, người là lòng cảm thấy người trẻ tuổi này tương lai tiền đồ vô lượng, là gặp quỷ a, là người của Cố thị đích thân gọi điện thoại nhờ chiếu cố, sao có thể có năng lực a. Bầu khí là phi thường tốt, cốc đến chén , rồi trực tiếp xưng gọi chú. Cuối cùng Thi thị trưởng vẫn là lộ ra cho câu, Lâm huynh đệ, chú có quý nhân chống lưng sợ gì, tương lai đây có việc tìm chú, chú cũng đừng có khước từ. Tiếp theo liền say ngã vào bàn bất tỉnh nhân .

      Lâm Tiêu nghe mà kinh sợ đến toát thân mồ hôi lạnh, chỉ cảm thấy có nhiều chỗ thực đúng, suy nghĩ chính xác nhất rằng có thể bị hiểu nhầm rồi, đây chỉ là chuyện mèo mù vớ cá rán, là chuyện cười mà thôi.

      Nhưng thể Lâm Tiêu là có gan lớn, chuyện đến nước này, vô luận là cái nguyên do gì, cũng lo được, nếu ngay từ lúc đầu bọn họ hoàn toàn chưa hề nhúng tay vào hạng mục này bây giờ vô luận là như thế nào đây cũng đều là điềm tốt, tốt quá mức như phim truyền hình miêu tả, chỉ là bản thân từ khán giả biến thành diễn viên chính mà thôi. Kết quả tốt nhất chính là biến giả thành , nắm chặt cái cọc này trong tay mà lên sân khấu diễn, cứ như vậy liền coi như gặp mặt thân quen có cái gì tốt chứ.
      Đáng nhẽ là đăng bài từ hôm trước nữa nhưng mà bạn bị ốm,ko thể làm j khác nên hôm nay mới đăng được, sr mọi ng vì chậm trễ này:012:
      thư hồ, Thuynt, Tóc Xù9 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :