1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng Sinh] Độc Thê Của Hoạn Quan Có Thai (Full)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 83: Thịnh thế đại hôn (2)
      Edit: Tiểu Di

      [​IMG]


      [​IMG]


      [​IMG]


      [​IMG]

      Đường Tứ Tứ đối diện với chiếc gương đồng, tay khẽ vuốt tóc mai.

      Tuy rằng mặt nàng như vậy, nhưng trong lòng nàng nhiều ít cũng có chút sốt ruột. Quân Cơ Lạc rốt cuộc dùng thủ đoạn gì... Có thể làm Mộ Dung Ôn Trạch dễ dàng đem Đường Vân Nhiễm đưa đến long sàng của Mộ Dung Long Thịnh như thế.
      Last edited by a moderator: 17/8/14

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 83: Thịnh thế đại hôn (2)
      Edit: Tiểu Di

      [​IMG]


      [​IMG]


      [​IMG]


      [​IMG]

      từ trong Đường phủ ra. Mà Đường Trọng Nguyên cùng Đường lão phu nhân, bọn họ bởi vì Đường Tứ Tứ gả cho thái giám, ngại mất mặt, liền hề bước ra.

      Trì Lệ Dập vừa xuất , hạ nhân Đường phủ liền đốt pháo rung trời. Mà ở trong tiếng pháo, Đường Tứ Tứ mặc mũ phượng khăn quàng, được Thanh Nhi đỡ ra khỏi đại môn Đường phủ!

      TG: Tam hoàng tử cũng chỉ là nam tử ngồi xe lăn? , nhớ kỹ , đời này, người hiểu ngụy trang, mới là người chết nhanh nhất. tuyệt đối phải là nam xe lăn… Ngoài ra, tựa đề có hai chữ thịnh thế, Cửu Thiên Tuế tuyệt đối tùy tiện. Ha ha.

      Từ Chương này về sau, cứ 60 like có chương mới nhé các tình
      Last edited by a moderator: 17/8/14

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 84: Thịnh thế đại hôn (3)
      Edit: Tiểu Di


      Trì Lệ Dập vừa xuất , hạ nhân Đường phủ liền đốt pháo rung trời. Mà ở trong tiếng pháo, Đường Tứ Tứ mặc mũ phượng khăn quàng, được Thanh Nhi đỡ ra khỏi đại môn Đường phủ!

      Bởi vì quyết định có chút vội vàng, Trì Lệ Dập cũng kịp cho Đường Tứ Tứ thêm hồi môn, chỉ là cho người đem hồi môn năm đó mẫu thân Đường Tứ Tứ lưu lại hủy giấy niêm phong, lau chùi đổi mới hoàn toàn, cho Đường Tứ Tứ làm hồi môn.

      Cũng may, năm đó Trì Lệ Dập cũng bạc đãi muội muội của mình. Cho nên trước mắt, chờ Đường Tứ Tứ được dẫn ra đại môn Đường gia, hồi môn phong phú cũng được người từ đại môn nâng ra.

      Kiệu nâng kéo dài dứt từ đầu đường xếp đến cuối phố, điều này làm cho mọi người chung quanh xem náo nhiệt hâm mộ thôi. Bất quá cũng chỉ là hâm mộ mà thôi, bởi vì tất cả mọi người đều biết Quân Cơ Lạc là tên thái giám.

      nữ nhân gả cho thái giám, dù nở mày nở mặt thế nào, đều có ngày lò sưởi nóng đặt đầu giường ôm lão bà cùng hài tử.

      Thảm đỏ thẫm từ cửa Đường phủ trực tiếp kéo dài đến cuối phố, Quân Cơ Lạc sửa sang lại y phục, thẳng đến trước mặt Trì Lệ Dập. Tuy rằng Trì Lệ Dập biết Quân Cơ Lạc rất lợi hại, nhưng trong lòng luôn có chút chán ghét.

      Ông bày ra tư thế trưởng bối, cười , "Cửu Thiên Tuế, về sau Tứ Tứ phải làm phiền ngài tạm thời chiếu cố. Tứ Tứ tuổi còn , hiểu chuyện, ngài là trưởng bối liền xem ở mặt mũi của người cậu này thứ lỗi nhiều hơn."

      Lời này của Trì Lệ Dập, Quân Cơ Lạc lập tức thích nghe. Cái gì kêu là "tạm thời", còn nữa, so với nàng cũng chỉ lớn hơn tám tuổi mà thôi, sao lại dùng chữ “trưởng bối” ở đây? Ở Tiêu Quốc, người sáu mươi bảy mươi tuổi nạp thiếp còn có, sao lại liền biến thành “trưởng bối” rồi.

      Đương nhiên, thành thân là đại , những lời này Quân Cơ Lạc đương nhiên chỉ dám ở trong lòng chán ghét, mất hứng ra.

      nhìn Trì Lệ Dập ôm quyền , "Trì tướng quân yên tâm. Bản đốc cưới nàng, tất nhiên làm cho Tứ Tứ sống những ngày tháng bình an, làm cho nàng vui đến quên cả trời đất. Còn có, về sau cũng hoan nghênh Trì tướng quân ngài năng đến phủ của chúng tôi chơi. Cuối cùng, ngài là cậu của Tứ Tứ, tại ta cưới Tứ Tứ, về sau ta theo Tứ Tứ sửa miệng gọi ngài là “cậu”."

      Khi Quân Cơ Lạc gọi ông, còn cố ý cười cực kỳ sáng lạn, khi mở miệng tươi cười phối hợp với hàng răng màu trắng trơn bóng lộ ra, làm cho trong lòng Trì Lệ Dập chán ghét trận.

      Ai, hai người này đều là chủ nhân tính tình bướng bỉnh, dễ dàng thỏa hiệp với người khác.

      Đường Tử An đương nhiên cùng cậu mình chung mối thù, lên trước vài bước, nắm chặt nắm tay so ở trước mặt Quân Cơ Lạc, "Hừ, về sau cho khi dễ Nhị tỷ ta. Nếu Nhị tỷ ta ở chỗ ngươi bị ủy khuất, ta đây nhất định bỏ qua cho ngươi."

      Quân Cơ Lạc bĩu môi, đưa bàn tay sờ chiếc cằm bóng loáng của mình, "Ừ, ta chú ý." Cậu em vợ này của là đơn thuần đến đáng . thiên tân vạn khổ đem thê tử này lấy về nhà phải là vì có thể tùy ý "khi dễ" nàng sao?

      Bất quá quên , dù sao tại mọi người phải nhanh lên kiệu hoa, cần lại phức tạp.

      Đường Tử An vẫn là phi thường hài lòng liếc cái, phồng má lên lời nào. Bên cạnh có hỉ bà đến thúc giục, Trì Lệ Dập nhìn thoáng qua Đường Tứ Tứ, trong lòng đau xót, cho hỉ bà dựa theo nghi thức hôn lễ đến tiến hành.

      Hỉ bà cầm đầu lụa đỏ nhét vào trong tay Quân Cơ Lạc, đầu khác của lụa đỏ lại cho Đường Tứ Tứ cầm. Nào biết Quân Cơ Lạc trực tiếp bỏ qua lụa đỏ kia, đưa tay tới muốn dắt tay nàng.

      Đối với hành vi “cầm thú” này của Quân Cơ Lạc, người chung quanh đều hít sâu hơi, Tiết thần y đứng ở bên cạnh Quân Cơ Lạc, nhất thời có xúc động muốn chạy trốn hoặc là trực tiếp phân quan hệ cùng ta.

      Tay chọt chọt Quân Cơ Lạc, hạ giọng, giọng , "Mẹ của ta ơi, quỷ thiếu đạo đức, ngươi thể rụt rè chút sao? Rụt rè! Cái gì là rụt rè, phải là ở trước khi các ngươi vẫn chưa bái đường, tiểu nương vẫn chưa là thê tử của ngươi, mau buông nàng ra!"

      Đường Tứ Tứ cũng bị hành động lớn mật này của Quân Cơ Lạc tức lên tới não rồi, tay vung lên, trực tiếp hất tay ra. gương mặt tuấn mỹ của Quân Cơ Lạc cười thản nhiên, đối với dân chúng xem náo nhiệt chung quanh, cười giả lả , "Lần đầu tiên làm tân lang, hơi khẩn trương, thứ lỗi!"

      Cửu Thiên Tuế cho tới bây giờ đều là cao cao tại thượng, cũng có khi khẩn trương túng quẫn, dân chúng xem náo nhiệt chung quanh đương nhiên phải bắt nhanh cơ hội này cười to vài tiếng.

      Lông mày Đường Tứ Tứ khẽ chau, oán niệm đối với càng lớn hơn. Cái gì kêu là lần đầu tiên làm tân lang, chẳng lẽ đại hoạn quan này còn muốn có lần thứ hai, lần thứ ba?

      Lại là trận hỉ pháo rung trời, Đường Tứ Tứ ngồi kiệu hoa.

      Trong tiếng hỉ nhạc, kiệu hoa được người nâng lên. Quân Cơ Lạc cưỡi con ngựa cao to, phía sau là kiệu hoa, mà hai bên sườn lại là hơn hai trăm thị vệ mặc phi đao ngư phục thống nhất che chở. Sau kiệu hoa, đoàn cung nữ thái giám tướng mạo xinh chậm rãi theo.

      Hơn nữa đường, Quân Cơ Lạc vì náo nhiệt, còn an bài riêng người chặn xe, phàm là có người chặn đường chặn xe, đều có thưởng bạc. Khởi điểm chỉ có ít thị vệ giám sát do Quân Cơ Lạc an bài đến chặn xe, sau dân chúng xem náo nhiệt ven đường cũng tham gia trong đó. đoạn đường này, bạc kia giống như nước chảy ngừng tuôn ra ngoài.

      Đồng dạng là thành thân, nửa tháng trước, khi Thái tử điện hạ nạp Thái tử phi, tình huống cũng là long trọng, nhưng bất quá so với hôn lễ hôm nay, dân chúng xem náo nhiệt chung quanh lại cảm thán đại hoạn quan Quân Cơ Lạc này phô trương lãng phí, đương nhiên cũng có hâm mộ Đường Tứ Tứ, bất quá thanh loại này rất , nguyên nhân vẫn là nam nhân của Đường Tứ Tứ là tên hoạn quan.

      Nước mắt của Đường Tử An sớm dày ở trong hốc mắt, vốn muốn khóc, nhưng cuối cùng là nhịn được, vẫn là lấy tay áo che mặt, bật khóc hu hu.

      "Cậu, con rất lo lắng cho Nhị tỷ."

      Trì Lệ Dập nhìn theo đội ngũ đón dâu xa, trong mắt cũng tràn đầy đơn, nhưng ông vẫn cười trấn an , "Tử An, trước kia khi con ở, mình Nhị tỷ con chống ở Đường gia dễ dàng. tại nàng xuất giá, về sau con chính là chỗ dựa vững chắc cho nàng. Nhưng con nhất định phải có tiền đồ, làm hậu thuẫn tốt cho tỷ tỷ con. Tuyệt đối thể giống như phụ thân con, ta phải gọi là nam nhân, là vô dụng!"

      Đường Tử An nghiêm túc nghe lời dạy này của ông, thập phần dùng sức gật đầu.

      Đội ngũ đón dâu đường chút ngừng, ngừng chút lại , ở trong Hoàng Thành dạo vòng, thế trận này có thể là mười dặm hồng trang. Đường Tứ Tứ ngồi ở trong kiệu hoa, nhưng cũng giật mình.

      Kiếp trước, khi nàng xuất giá Mộ Dung Nhược Hồng cũng như giờ cưỡi con ngựa cao to tới đón nàng như vậy. Chỉ là mặc kệ là đội ngũ đón dâu hay sính lễ phái người đưa tới, đều hề khẳng khái như Quân Cơ Lạc đâu.

      Thậm chí sau khi nàng gả cho tháng, đem bàn tính đánh tới của hồi môn của nàng, dỗ nàng xuất ra hồi môn làm chi phí cho huấn luyện ám vệ.

      tại nghĩ đến, kiếp trước của nàng là ngu muội mà.

      Rốt cục, cuối cùng kiệu hoa cũng dừng ờ trước phủ đệ của Quân Cơ Lạc. Quân Cơ Lạc xuống ngựa, triển khai nghi thức, ngạo nghễ đến bên cạnh Đường Tứ Tứ.

      Hỉ bà lại lấy lụa đỏ, tân lang tân nương đều tự cầm hai đầu lụa đỏ. Quân Cơ Lạc dùng lụa đỏ dẫn Đường Tứ Tứ, Đường Tứ Tứ vượt qua yên ngựa, bước qua bồn, lại trải qua loạt công việc rườm rà, rốt cục cuối cùng cùng sóng vai đứng ở trong sảnh.

      Quân Cơ Lạc là hoạn quan, phụ mẫu đều qua đời, cho nên khi bọn họ bái cao đường chỉ là đối với thượng vị trống trơn làm lễ mà thôi. Mà đợi khi phu thê giao bái, Quân Cơ Lạc cúi người, nhìn nữ tử trước mặt, khóe miệng cong lên nụ cười gian trá.

      trông chờ lâu, vào hang hồ ly của , nàng trốn thoát.

      "Kết thúc buổi lễ, đưa vào động phòng!" Lễ quan cao giọng hô, Quân Cơ Lạc vứt lụa đỏ, lại lần nữa cường thế vươn tay qua nắm lấy bàn tay đầy đặn bé của nàng. Đường Tứ Tứ giãy dụa vài lần, nàng có da mặt dày như .

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 84: Thịnh thế đại hôn (3)
      Edit: Tiểu Di

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]



      Nội thị dùng giọng eo éo dặn Đường Vân Nhiễm. Trong lòng Đường Vân Nhiễm là cực kỳ cam lòng, ả làm sao cũng nghĩ đến Mộ Dung Ôn Trạch phái người đến với ả, Hoàng Thượng Mộ Dung Long Thịnh kỳ sớm chọn trúng ả, tình huống trước mắt, cũng giúp được ả.

      chỉ có giúp được ả, thậm chí càng quá đáng kéo quan hệ, cho nội thị an bài thị tẩm ngay hôm nay.

      Mộ Dung Long Thịnh... Trong truyền thuyết ngu ngốc vô đạo, là hoàng đế chỉ thích đùa bỡn nữ nhân, phàm là nữ nhân bị đùa bỡn qua, có thể bình an sống sót rất ít.

      Sớm biết thế, lúc trước ả nên đem thân thể trong sạch hiến cho Mộ Dung Ôn Trạch, tối thiểu có thể đổi lấy lợi thế hữu dụng đối với ả. tại...

      Trong lòng Đường Vân Nhiễm nghĩ như vậy, cảm thấy phi thường cam lòng. Nhưng nghĩ đến Đường Tứ Tứ, trong lòng ả lại thông thuận rất nhiều.

      Ả dù đơn, tốt xấu cũng là ngủ cùng hoàng đế. Nhưng Đường Tứ Tứ, nàng ta gả cho tên nô tài hoạn quan. Theo bản chất mà , Đường Tứ Tứ cũng thành nô tài.

      Về sau các nàng gặp lại, Đường Tứ Tứ còn phải làm lễ chủ tử cho ả.

      Đột nhiên truyền đến trận "cách cách" giòn vang, ra là nến trong điện bị tên thái giám đụng ngã.

      "Ngươi làm việc như thế nào vậy? Dáng vẻ xấu, tay chân lại còn vụng như vậy, ta cho ngươi biết, sau này ngươi cũng đừng làm liên lụy đến chúng ta." nội thị tuổi hơi lớn nghiến răng, giọng răn dạy.

      "Vâng, thực xin lỗi..." Tên thái giám kia bị răn dạy ngừng xin lỗi.

      Mà chính là thanh này, làm cho Đường Vân Nhiễm nằm ở giường đột nhiên mở mắt, hướng tên thái giám kia bị răn dạy kia nhìn qua. Vừa thấy, cả người ả chấn động, gần như liền nghĩ mình nhìn lầm rồi.

      Nhưng nhìn chăm chú lại, cả người ả đều cứng lại rồi.

      Tuy rằng đầu người nọ đội mũ thái giám, mặt còn có vết sẹo cực kỳ xấu xí đáng sợ phá hủy tướng mạo nguyên thủy của , nhưng cặp mắt kia của , ả lại rất quen thuộc.

      chính là người trước đó Quân Cơ Lạc sai người chém rớt vật nơi hạ thân, Tả Thương Minh.

      ta sao lại tiến cung? phải là vì ả nên mới tiến cung chứ?

      Đường Vân Nhiễm cảm giác trận miệng khô lưỡi khô, còn Tả Thương Minh làm như cảm nhận được ánh mắt của ả, cũng quay đầu xem qua. Hào quang si mê trong mắt làm cho trong lòng Đường Vân Nhiễm an tĩnh.

      May , may ! phải tìm đến ả để báo thù!

      60 likes để có chương mới nhé các tình !!!
      Last edited by a moderator: 31/8/14

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 85: Sủng nàng lên tận trời (1)
      Edit: Tiểu Di


      Tả Thương Minh trước khi rời lại thâm sâu nhìn thoáng qua Đường Vân Nhiễm nằm giường, sau đó liền cùng những người khác vội vàng lui ra.

      Đường Vân Nhiễm nằm ở giường, tâm tình hoàn toàn hỗn loạn. Trong đầu ả mực nghĩ Tả Thương Minh sao lại tiến cung, còn có mục đích tiến cung.

      Mà phía sau đại điện đột nhiên truyền đến trận thanh nam nữ thầm. Suy nghĩ của Đường Vân Nhiễm bị đánh gãy, theo phương hướng thanh nhìn qua, thấy được Mộ Dung Long Thịnh mặc long bào màu vàng ôm nữ tử mặc sa mỏng đến.

      Hai người nhàng đến cạnh giường.

      Toàn thân Đường Vân Nhiễm bị gấm vóc bọc, có phương tiện đứng dậy, chỉ có thể mở to đôi mắt thu thủy óng ánh rụt rè nhìn Mộ Dung Long Thịnh, sau khẽ cắn môi, thẹn thùng gọi câu, "Hoàng Thượng..."

      Mộ Dung Long Thịnh tự hỏi gặp qua rất nhiều mỹ nhân, nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt tinh xảo tuyệt mỹ kia của Đường Vân Nhiễm, vẫn là nhịn được thất thần. Quả nhiên như Quân Cơ Lạc về nàng vậy, Đường gia Đại tiểu thư xinh đẹp như tiên nữ trời.

      Ngay khi Mộ Dung Long Thịnh đánh giá Đường Vân Nhiễm, ánh mắt Đường Vân Nhiễm cũng nhanh chóng đem Mộ Dung Long Thịnh cùng nữ tử ôm rất nhanh đánh giá lần. Ả vốn nghĩ đến mình cùng hoàng đế hình tượng cực kỳ ngu ngốc, lôi thôi lên giường. Nhưng ông trời coi như đối với ả cũng tồi. Tuy rằng Mộ Dung Long Thịnh tuổi hơi lớn chút, nhưng còn trong phạm vi chịu đựng của ả.

      Hơn nữa ông ta cũng tệ như trong tưởng tượng của ả như vậy, xem tuổi của ông ta, ả có thể khẳng định khi ông ta trẻ tuổi diện mạo so với Mộ Dung Nhược Hồng cùng Mộ Dung Ôn Trạch cũng kém. Chỉ là tại, đại khái là do tửu sắc quá độ, cho nên mặt ông ta ra làm cho người ta loại cảm giác dâm tà.

      Mộ Dung Long Thịnh buông nữ tử ông ta ôm ra, bàn tay của ông ta mang theo chút khẩn trương vỗ về hai má bóng loáng như ngọc của ả, Đường Vân Nhiễm khẽ cắn cánh môi, trong mắt có tia thản nhiên lóe ra.

      Nữ tử bị Mộ Dung Long Thịnh xem kia có chút vui, tay nàng ta ôm lấy cánh tay Mộ Dung Long Thịnh, hai khối tròn trước ngực ở người Mộ Dung Long Thịnh nhàng cọ xát.

      Chỗ sâu trong mắt Đường Vân Nhiễm lên tia tàn ác, dám cùng ả tranh giành nam nhân à, muốn chết!

      Đường Vân Nhiễm chu môi hé mở, khi ngón tay Mộ Dung Long Thịnh phất qua môi của ả, đôi môi đào của ả hé mở, chủ động ngậm ngón trỏ của ông ta, rất có kỹ xảo mút ngón trỏ của ông ta.

      Mộ Dung Long Thịnh bị mút toàn thân giống như bị sét đánh qua, ánh mắt nhìn về phía ả cũng có lửa nóng lên. Tay ông ta đẩy nữ tử dán ở người ông ta ra, sau đó tay đem gấm vóc hoa lệ bọc người Đường Vân Nhiễm mở ra.

      khối thân thể hoàn mỹ đến mức tận cùng xuất ở trước mắt Mộ Dung Long Thịnh. Hai khối trước ngực ả căng tròn no đủ, bụng tinh xảo trơn nhẵn, eo nhắn trong suốt chịu nổi nắm chặt, hai chân nhắn thẳng tắp nằm ở giường.

      Tình dục trong mắt Mộ Dung Long Thịnh cuộc trào, đôi tay ông ta lại mang theo khẩn trương từ vai ả chậm rãi khẽ vuốt xuống, xúc cảm trơn mềm làm cho ông ta vừa lòng giương lên khóe miệng.

      Quả nhiên là a!

      Đường Vân Nhiễm nhìn thấy tia sáng trong mắt Mộ Dung Long Thịnh, ả biết mình thành công hơn phân nửa. Mộ Dung Long Thịnh bị tư sắc của ả mê hoặc. Tuy đại bộ phận nữ nhân cùng Mộ Dung Long Thịnh lên giường bị tra tấn đến chết, nhưng phải có ngoại lệ sao? Thục phi trong cung có chết, trái lại còn sanh ra hài tử cho hoàng đế.

      Thục phi lợi hại như thế nào, nhưng chẳng qua cũng chỉ là ngườithì làm sao có thể thất bại so với nàng ta chứ? Thân thể của ả phải là luôn luôn có thể cho ả lợi ích khi để nam nhân hưởng dụng sao?

      So với Mộ Dung Ôn Trạch nhẫn tâm, còn có Mộ Dung Nhược Hồng ngu ngốc vô năng, tối thiểu tại Mộ Dung Long Thịnh cao cao tại thượng, quyền thế tay ngập trời. Chỉ cần ả hầu hạ Mộ Dung Long Thịnh tốt, đến Mộ Dung Ôn Trạch cùng Mộ Dung Nhược Hồng, ngay cả Quân Cơ Lạc, về sau thấy ả cũng phải ngoan ngoãn hành lễ sao?

      Trong lòng Đường Vân Nhiễm tính toán, đôi mắt đẹp trong suốt của ả nhìn về phía Mộ Dung Long Thịnh. Mộ Dung Long Thịnh vuốt ve thân thể của ả, dưới thân muốn rục rịch.

      Ông ta xoay người cái, cả người liền trèo lên giường, tay nâng cằm tinh xảo của Đường Vân Nhiễm lên.

      Mà nữ nhân kia bị Mộ Dung Long Thịnh đẩy ra lúc này cũng cam tâm, trèo lên giường. Nhưng lại bị Mộ Dung Long Thịnh có mới nới cũ đẩy xuống. Đường Vân Nhiễm ở dưới thân ông ta xấu hổ như con tiểu bạch thỏ thuần khiết nhu thuận. Chân của ả nâng lên vì thể quan sát mà ở đùi Mộ Dung Long Thịnh điểm , Mộ Dung Long Thịnh cười ha ha, rất nhanh liền cúi xuống thân thể của ả bừa bãi chà đạp.

      Đường Vân Nhiễm ở dưới thân ông ta ra sức mềm mại rên rỉ, thanh như mèo kêu kích thích Mộ Dung Long Thịnh. Mộ Dung Long Thịnh đột nhiên đem Đường Vân Nhiễm từ giường túm lên, ôm ả nhảy xuống giường.

      Đường Vân Nhiễm biết ông ta muốn làm cái gì, nhưng ngay sau đó cả thân mình của ả bị Mộ Dung Long Thịnh ép lên vách tường bên cạnh. Sau đó Mộ Dung Long Thịnh liền từ phía sau thân thể của ả tiến vào.

      "A!" Đường Vân Nhiễm lúc này là đau thét chói tai ra tiếng.

      Mộ Dung Long Thịnh ở trong thân thể của ả đánh thẳng về phía trước, chốc lát lại làm cho ả nâng lên chân, chốc lát lại làm cho ả như con mèo con chó khom thắt lưng. Đường Vân Nhiễm cho rằng với tuổi của ông ta, hẳn là bao lâu ông ta dừng lại.

      Nhưng phen chiến đấu này của Mộ Dung Long Thịnh, ý chí chiến đấu của ông ta càng đánh càng hăng, Đường Vân Nhiễm chỉ có thể lần rồi lại lần chịu đựng ông ta tàn phá.

      Đến cuối cùng, sau Mộ Dung Long Thịnh gầm tiếng, đem chất lỏng dục vọng của ông ta lưu hết lại trong thân thể của ả. Đường Vân Nhiễm phủ phục ghé vào bờ vai của ông ta ả, lúc này nàng cảm nhận được ánh mắt gai góc hướng nàng phóng lại.

      Nàng quay lại nhìn qua, thấy được nữ nhân trước đó Mộ Dung Long Thịnh mang tới lúc này dùng ánh mắt oán hận nhìn ả. Đường Vân Nhiễm nhếch khóe miệng, lấy tư thế ngạo nghễ của người thắng hướng nàng ta hất cằm lên, trong mắt là cười nhạo cùng châm chọc đối với nữ nhân lõa thể kia.

      Chính mình có bản lĩnh giữ lại nam nhân, vậy nên trách người khác cướp nam nhân của mình.

      Sau trận hoan ái.

      Đường Vân Nhiễm mới vừa nhắm mắt chợp mắt bao lâu, xoay người cái, cảm thấy được người bên cạnh ả còn, ả đột nhiên từ giường bừng tỉnh lại.

      Lập tức có cung nữ đến cạnh giường, cúi thắt lưng, cung kính , "Tiểu chủ tử."

      "Hoàng Thượng đâu?" Đường Vân Nhiễm chỉ cảm thấy mộng đẹp dễ tỉnh, trước đó lâu ả mới cùng Mộ Dung Long Thịnh mây mưa thất thường, mà tại ông ta liền...

      Cung nữ kia chi tiết hồi đáp, "Khởi bẩm tiểu chủ tử, Hoàng Thượng sau khi tiểu chủ tử ngủ. Hôm nay là ngày đại hôn của Cửu Thiên Tuế, Cửu Thiên Tuế chuẩn bị phần đại lễ cho Hoàng Thượng, cảm kích Hoàng Thượng ân điển. tại Hoàng Thượng di giá đến xem đại lễ Cửu Thiên Tuế tặng."
      Nhitocngan, Hy Tran, nancy198630 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :