1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Cưỡi Rồng - Nga Mi (Hoàn+ebook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      d045a9']Chương 70:
      d045a9']Dụng ý bất lương của sư phụ
      Vào lúc này, tam đệ tử lợi hại nhất của giáo chủ Phụng Thần giáo Giang Như Luyện bỗng nhiên mất tích, Nghiêm Di hầu như có thể trăm phần trăm xác định tới Nguyệt quốc.

      Chỉ là biết đối tượng muốn nhắm đến là ai, là mình hay là Tần Du Du.

      Húc quang Thánh tử biến mất, mật thám bên Li quốc ít nhất phải mấy ngày mới có thể có được tin tức, đưa tin tức đến đây cho ... Vô cùng có khả năng Húc quang Thánh tử vào đến thành Tử Dạ rồi.

      Nghiêm Di buông mật thư, giọng với Lương Lệnh vài câu, liền đem lực chú ý về lại người Tần Du Du. Người mở to mắt, hết sức chăm chú nhìn biểu của mấy người dự thi lôi đài.

      Ba vòng đấu cuối tổng cộng chia làm ba trận tiến hành, để cho công bằng, đề thi do ba người dự thi thay phiên đưa ra, cuối cùng trọng tài nhìn, so sánh biểu cùng đưa ra quyết định danh sách tên.

      Bình thường tới lúc này, nhóm người dự thi xuất ra tác phẩm mà mình đắc ý nhất so đấu lẫn nhau.

      Đại biểu Phong thị tiến vào trận chung kết cuối cùng lại là lão giả, tên là Phong Nhập Tùng, râu tóc tuyết trắng, ít nhất hơn bảy mươi tuổi, nhưng tinh thần vô cùng tốt.

      Ông ta đứng ở giữa đài, phất phất tay với người hầu dưới đài, lập tức có người nâng thùng kim loại thước vuông tới, bốn phía đầy lổ đặt giữa võ đài, sau đó lại nhanh chóng lại dựng tấm chắn ở vị trí trái phải, cách thùng trượng.

      Tất cả mọi người nhìn thùng kim loại này hẳn là vũ khí lợi hại phóng ra tên bay, phi tiêu, còn về phần tấm chắn, có lẽ là để triển lãm uy lực của vũ khí này.

      Tần Du Du nhìn chằm chằm cái thùng kia hồi, bỗng nhiên : "Bản vẽ của thùng này ta thấy..."

      "Hửm?" Nghiêm Di có chút bất ngờ, bản vẽ thiết kế cơ quan đối với cơ quan sư mà là cơ mật nhất, hơn nữa Phong thị đưa đến triển lãm ở Thánh Thủ Lôi Đài, tất nhiên là tác phẩm mạnh nhất của bọn họ, bản vẽ bị tiết lộ ra ngoài chỉ có thể gần như bằng .

      Tần Du Du nếu thấy qua bản vẽ này, có lẽ lớn nhất là, cơ quan thùng này vốn do sư phụ nàng thiết kế.

      "Ta ở chỗ sư phụ từng thấy qua sơ đồ phác thảo thùng này, sư phụ ... là của mẫu thân ta để lại đó." Sắc mặt Tần Du Du có chút trắng bệch.

      Nghiêm Di chỉ biết nàng từ được Tề Thiên Nhạc nuôi nấng, chưa bao gườ nghe nàng đến cha mẹ ruột của mình, nghe vậy trong lòng khỏi vừa động: "Nàng xác định bản vẽ sơ đồ phác thảo đó chính là cơ quan thùng này?"

      "Bề ngoài rất giống... Nếu là , cơ quan thùng này hẳn là dựa vào hỏa lực dẫn động, phía thùng có kíp nổ, lúc châm ngòi, có thể liên tục bắn ra ba vòng phi tiêu độc, mỗi lần bốn trăm tám mươi phát, trong vòng trượng có thể xuyên thấu ba mươi cân áo giáp..." Tần Du Du giọng .

      Cái gọi là ba mươi cân áo giáp, chính là lấy ba mươi cân gang tiêu chuẩn hộ giáp đúc ra, chiến trường ít nhất phải cấp Bách Phu Trưởng (quân nhân cao cấp - đại loại thế -.-“) mới có tư cách trang bị, năng lực phòng ngự có thể so sánh với hộ thân chân khí của võ giả cấp năm.

      Đương nhiên, với tốc độ phản ứng của võ giả cấp năm, cơ quan binh khí bình thường vốn thể bắn trúng bọn họ.

      Nhưng binh lính chiến trường, cấp năm chiếm rất ít, đại đa số cấp cũng tệ rồi, cơ quan thùng với lực sát thương như vậy đối với bọn họ đặc biệt kinh người.

      Tần Du Du vừa mới xong, đài Phong Nhập Tùng đúng lúc bắt đầu miêu tả đặc tính của tác phẩm mình đắc ý, so với lời của Tần Du Du cũng kém mấy.

      Duy nhất giống chính là, cơ quan thùng này của , chỉ có thể phóng ra vòng phi tiêu độc.

      Người ngoài nghề như Nghiêm Di cũng biết khác biệt giữa phóng ra vòng tiêu độc so với phóng ra ba vòng tiêu độc, nếu chỉ phóng ra vòng tiêu độc, thiết kế chế tạo đơn giản rất nhiều.

      Cơ quan thùng cũng chỉ có thước vuông, mỗi lần muốn phóng ra bốn trăm tám mươi tiêu độc, số tiêu độc này chiếm phần lớn gian bộ phận, duy trì uy lực phóng ra trang bị khó khăn rất nhiều.

      Trọng tài, khách quý ở đây nghe Phong Nhập Tùng giới thiệu phen xong, đều cảm thấy hứng thú, chờ người của Phong gia biểu diễn hiệu quả.

      Phong Nhập Tùng từ lôi đài nhảy xuống cầm hỏa chiết tử* tới giữa sân châm kíp nổ phía cơ quan thùng, sau đó liền phi thân lui lại, lập tức lui lại hơn bốn, năm trượng.
      (Hỏa chiết tử: dụng cụ tạo lửa cổ đại, cây gỗ bên có lớp tro, lúc thổi vào cháy lên - đại loại thế -.-)

      Đại khái sau hai, ba mươi nhịp thở, cơ quan thùng bỗng nhiên phát ra tiếng "bang" , mấy trăm đường sáng đen từ phía thùng bắn nhanh ra, tấm chắn xung quanh trượng phát ra liên tiếp vang lên tiếng kim loại đập mạnh vào, phía sau khiên sắt dày chừng nửa tấc hoàn toàn bị bắn mấy lỗ lõm ràng.

      Người trong võ đài thấy ràng hiệu quả đáng sợ này, cũng tự chủ hít hơi sâu.

      Nếu mai phục vật đáng này đường hành quân, hoặc tử sĩ chiến mã mang theo xâm nhập vào quân trận, nháy mắt liền lấy hàng trăm tính mạng.

      ít quan viên đến từ nước khác đều nhịn được hai mắt tỏa sáng, Tây Hà Phong thị quả nhiên giỏi về doanh thương, loại vũ khí sắc bén này đưa ra ngang nhiên triển lãm trong trường hợp này, cho dù thể giúp bọn họ giành được vòng nguyệt quế của Thánh Thủ Lôi Đài, sau này cũng mang đến cho bọn họ lượng đơn đặt hàng lớn.

      Chỉ có người Nguyệt quốc rất bình tĩnh, bọn họ giờ có Tần Du Du - đệ tử của Thiên công Thánh thủ, sau này muốn cơ quan vũ khí lợi hại gì mà có chứ?

      Nghiêm Di nắm tay Tần Du Du hỏi: "Mẫu thân nàng thân cũng là cơ quan sư? Cùng Tây Hà Phong thị có quan hệ?"

      Tần Du Du lắc đầu : "Sư phụ cũng , chỉ là trong mấy đồ vật bà để lại phát ra sơ đồ phát thảo."

      Nàng dừng chút, hay là tự mình hết chuyện mình biết đơn giản lần: "Năm đó sư phụ phát mẹ ta dẫn theo ra bị thương hôn mê trong bụi cỏ ven đường, liền cứu bà. Sau khi bà dưỡng thương khỏi, để lại gói đồ còn có ta, lời biến mất."

      "Nàng khó chịu?" Nghiêm Di có chút kì quái nhìn thái độ bình tĩnh của Tần Du Du.

      Tần Du Du lắc đầu : "Ta chỉ lo lắng cho bà, biết bà xảy ra chuyện gì, có bình an hay . Sư phụ bà rất thương ta, nhất định là có lý do bất đắc dĩ mới bỏ . Bà lại để ta lại giao phó cho sư phụ, cũng biết nhân phẩm sư phụ tâm địa thiện lương, có thể tin, chiếu cố ta tốt."

      Lời này nghe thế nào cũng giống như Tề Thiên Nhạc tự biên tự diễn? Trong lòng Nghiêm Di cho là đúng, thuận miệng hỏi: "Sau đó sư phụ nàng phát cơ quan thuật thiên phú của nàng nên nhận nàng làm đệ tử?"

      " phải, sư phụ mẫu thân ta bộ dạng rất đẹp, ta lớn lên nhất định cũng rất đẹp, ông muốn có đệ tử xinh đẹp. Kết quả sau đó ông phát ta chẳng những xinh đẹp, còn rất thông minh, bộ sách tập tranh ảnh tư liệu cơ quan của ông, xem vài lần có thể nhớ , so với ông còn lợi hại hơn." Tần Du Du đắc ý dào dạt .

      Nghiêm Di nhíu mày, bắt đầu nghiêm trọng hoài nghi nhân phẩm dụng ý của Tề Thiên Nhạc. Người này nhận đệ tử xem tư chất tốt, lại quan tâm lớn lên xinh đẹp hay xinh đẹp làm gì?!

      "Nếu có thể, ngươi giúp ta hỏi thăm chút tin tức mẹ ta được ?" Tần Du Du .

      Nghiêm Di gật đầu : "Sau khi trở về kể lại hết những gì nàng biết. Phong Quy Vân vẫn dây dưa ngừng với nàng, có thể cũng chỉ bởi gì Phụng Thần giáo, có lẽ còn có nguyên do khác."

      Tần Du Du chịu chủ động mở miệng nhờ làm việc, nghĩa là, trong lòng nàng bắt đầu ỷ lại, tín nhiệm , hề xem là người ngoài đẩy ra xa xa, chút việc này, sao lại bằng lòng chứ?
      minhhanhng, 1620thuy, phuthuykembong172 others thích bài này.

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      #db12af']Chương 71:
      #db12af']Chỉ đáng giá mấy miếng bánh ngọt
      lôi đài, vũ khí bí mật của Phong Nhập Tùng vừa ra, sắc mặt Văn Ngũ Lang đều đông cứng lại, Văn Phong Thịnh đeo mặt nạ, người bên ngoài cũng nhìn ra có cảm tưởng gì.

      Dựa theo lệ cũ thi đấu lôi đài, hai người bọn họ phải chứng minh cơ quan chế tác của mình có thể vượt qua tác phẩm của Phong Nhập Tùng, mới có thể thắng lợi, cách chứng minh có nhiều loại, trực tiếp nhất chính là mang tác phẩm cùng loại ra, hơn nữa thết kế và uy lực phải hơn Phong Nhập Tùng, cũng có thể chỉ ra ngay tại chỗ nguyên lý chủ yếu trong tác phẩm của Phong Nhập Tùng, thậm chí vẽ ra bản vẽ thiết kế, vân vân...

      Loại vật quá mức chuyên môn này, khách quý cũng thông thạo, toàn bộ dựa vào phán đoán của bảy vị giám khảo đài.

      Tần Du Du liếc nhìn lôi đài bên đó cái, lắc đầu : "Vận khí của Phong Nhập Tùng này tốt lắm."

      "Văn Phong Thịnh lúc trước thấy qua sơ đồ phác thảo của vật này?" Nghiêm Di vừa nghe liền đoán được mấy phần.

      "Đúng vậy, mấy năm trước lúc ta cùng phụ ở trấn Bát Tắc, từng vẽ bản vẽ phác thảo sau khi cải tiến, Văn thúc thúc cũng thấy qua."

      "Bản vẽ phác thảo cơ quan của nàng có thể tùy tiện để người ta xem?" Nghiêm Di cảm thấy có chút bình thường, còn tưởng rằng Tần Du Du là tín nhiệm mới có thể để cho tùy tiện xem bản vẽ của nàng, ra vốn dĩ phải đặc quyền của .

      Tần Du Du vô tội : "Vật này rất đơn giả, hơn nữa Văn thúc thúc mời ta với Tiểu Khôi ăn rất nhiều bánh ngọt ngon lắm... Sau đó sư phụ lại mắng ta trận."

      Nghiêm Di bỗng nhiên rất muốn nhìn xem, nếu đám người Phong Nhập Tùng phía dưới biết suy nghĩ của Tần Du Du, tác phẩm đắc ý của bọn họ chỉ trị giá mấy miếng bánh ngọt, bọn họ có biểu gì.

      "Sư phụ nàng vì cái gì mắng?" Nghiêm Di đoán chừng sư phụ nàng hoàn toàn phải vì nàng tiết lộ bản vẽ tuyệt học sư môn đó mà mắng nàng.

      Hai thầy trò này đều thuộc loại người hoàn toàn giống với suy nghĩ của người bình thường, thể dùng lẽ thường suy đoán được.

      "Sư phụ loại trình độ sát thương mạng người gì đó, cho dù nghĩ đến cũng được làm, cẩn thận làm ra cũng tuyệt đối thể truyền lưu ra ngoài. Cơ quan thuật cần phải tạo phúc cho người chứ phải dùng để giết người, hại người."

      Nghiêm Di ngẩn ra, cho là đúng : "Vậy mấy kim , tên vô số người nàng để làm gì?

      "Tự bảo vệ mình nha, người khác hại ta, ta đương nhiên dùng."

      "Tạo ra những cơ quan vũ khí này cũng là tự bảo vệ mình? Nếu hôm nay có quốc gia có loại vũ khí này, dùng để tấn công quốc gia của ta, chẳng lẽ binh lính tướng sĩ ngoài biên cảnh liền đứng thẳng mặc cho bọn họ giết hại sao?"

      Tần Du Du hừ : "Ta có thể đảm bảo ta vô cớ chủ động đả thương người, nhưng những hoàng đế, đại thần, tướng quân đó bảo đảm giữ được mình sao? Hôm nay là tự bảo vệ mình, ngày nào đó cảm thấy thực lực của mình cũng đủ cường đại, nghĩ xâm lược, sư phụ từng , người khác giết tới giết lui chúng ta xem vào, nhưng ít nhất cai quản những công cụ do mình cung cấp đó trợ giúp dã tâm những người này."

      Nghiêm Di bình tĩnh nhìn nàng hồi lâu, lắc đầu nữa.

      Thiên công Thánh thủ Tề Thiên Nhạc nổi tiếng về cơ quan thuật, ra là từ kiện bất ngờ.

      Nghe năm đó khi tùy tiện ra ngoài du lịch tá túc ở sơn thôn, trùng hợp gặp phải "Thất Kiếm Huyết Ma" nổi tiếng độc ác ngang qua, bảy tên ma đầu này tu luyện tà công mỗi ngày đều phải hút máu người sống, Tề Thiên Nhạc vì cứu thôn dân mà ra tay, phát động cơ quan người lập tức làm bảy người này tàn phế.

      Bảy ma đầu này tu vi kém nhất cũng là cấp sáu, năm tên còn lại là võ tôn cấp bảy, lão đại thậm chí là võ tôn cấp tám, thế nhưng bị ông dùng cơ quan trong chớp mắt toàn bộ trừng trị, lúc ấy quả thể tưởng tượng nỗi.

      Đúng lúc đám võ giả phía sau đuổi giết Thất Kiếm Huyết Ma tới, nghe thôn dân có vị cao nhân như vậy, vội vàng đuổi theo muốn xem đến tột cùng, phát cơ quan cao thủ trong miệng thôn dân lại là võ giả cấp năm, khỏi nảy sinh ý nghĩ tốt, ỷ vào người đông thế mạnh buộc ông giao ra cơ quan ám khí sát thương Thất Kiếm Huyết Ma.

      Tề Thiên Nhạc bị bọn họ chọc giận, động cơ quan lại phóng ngược lại đám đó, nhưng chưa làm tổn lại đến tính mạng bọn họ.

      Trong đám người đó ít tên xuất thân danh môn, trở về liền với sư trưởng, đến tháng sau, Tề Thiên Nhạc trở thành đối tượng bị vô số võ giả đuổi bắt.

      Đám người đuổi giết Tề Thiên Nhạc đến đám xong đời đám. Ông vô cùng am hiểu dịch dung nấp, hơn nữa mỗi lần bị người phát , cơ quan ám khí người tất nhiên thăng cấp cải tiến, uy lực càng phát ra cường đại.

      Cuối cùng người của Tam đại thế gia ngờ cũng tham gia trò chơi, trận phong ba này giằng co suốt năm năm mới dần dần lắng xuống, Tề Thiên Nhạc cũng từ cơ quan sư vô danh tiểu tốt trở thành nổi tiếng hàng đầu.

      Nhưng cũng như lời Tần Du Du , ông quả chưa bao giờ từng giúp quốc gia nào chế tạo cơ quan quân dụng, cũng chịu đầu nhập thế lực nào, thậm chí cơ quan ám khí của ông cũng khó thấy, nhưng ra vài bài trí hoạt động tinh diệu trong cơ quan, số cơ quan kì lạ ngẫu nhiên sử dụng được truyền lưu ra ngoài.

      Cũng có số người từng xin được cơ quan ám khí của ông, nhưng mỗi người đều phải thề trọng được chủ động đả thương người.

      giờ Nghiêm Di nghe xong lời của Tần Du Du, nhất thời có chút hiểu được nguyên do trong đó. Trong lòng cho là đúng, nhưng cũng muốn cãi cọ với nàng.

      lôi đài, Văn Ngũ Lang nhảy xuống, đến tỉ mỉ quan sát cơ quan thùng giữa sân lần, cuối cùng trở lại đài trầm giọng : "Cơ quan thùng của Phong tiên sinh tinh diệu lạ thường, Văn mỗ tự ti. Hôm nay cơ hội khó được, liền mặt dày mời các vị bình luận chút về loại Đầu Thạch Cơ sơ sài Văn mỗ chế tạo gần đây."

      vung tay lên liền có người dưới đài đẩy ra Đầu Thạch Cơ dài chừng trượng, rộng chừng hai trượng. Tuy so ra hơn Đầu Thạch Cơ bình thường, võ đài cái này thiết kế quả tinh diệu nhiều lắm, nhưng so với cơ quan thùng của Phong thị khỏi cảm thấy vụng về.

      Văn Ngũ Lang sở dĩ triển lãm nó ra, đơn thuần là muốn áp chế Văn Phong Thịnh giả dạng Sở Vân Thâm, biểu trong ba đợt tỷ thí đều rất quan trọng, cho dù thua cũng quyết thể đứng chót được.

      Văn Phong Thịnh há có thể biết tâm tư của ta, ông giương mắt áy náy nhìn về phía Tần Du Du, nhờ người của Kim gia đưa giấy bút lên. Sau đó với Phong Nhập Tùng: "Sở mỗ bất tài, liền vẽ bản vẽ mời các vị bình luận phen."

      Phong Nhập Tùng sắc mặt khẽ biến, cười hắc hắc : "Sở tiên sinh khách khí."

      Sở Vân Thâm muốn vẽ, vậy chỉ có hai loại, hoặc là ông có thể vẽ ra bản vẽ phác thảo thiết kế chủ yếu của cơ quan thùng, hoặc là ông có cơ quan binh khí khác lợi hại hơn, chẳng qua là bởi vì mỗ ta mang đến, chỉ có thể vẽ ra.

      Kim gia vốn dĩ cơ quan quân dụng có thể so sánh với cơ quan thùng cùng Đầu Thạch Cơ, Kim Phù Đồ gấp đến đầu đổ mồ hôi, ngờ tới Sở Vân Thâm thế mà lại đưa ra bản vẽ, khỏi trận yên.

      Sau mấy canh giờ, bản vẽ phác thảo của Sở Vân Thâm cũng hoàn thành đưa đến vị trí trọng tài, Phong nhị thái gia vừa thấy sắc mặt liền trở nên khó coi lạ thường, ngẩng mạnh đầu trừng mắt nhìn Sở Vân Thâm, loại biểu cảm như muốn ăn tươi nuốt sống ta, nhưng lại gắng gượng nhịn xuống phát tác tại chỗ.

      Kim Phù Đồ cùng tam thái gia Văn thị nhìn cũng sắc mặt quỷ dị, bản vẽ tới tay Tần Du Du, quả nhiên chính là bản vẽ vẽ lại bản vẽ cải tiến ngày đó của nàng.



      Ed xong thấy ghét Văn Phong Thịnh ghê cơ, quá bất chấp thủ đoạn ~"~
      minhhanhng, 1620thuy, phuthuykembong172 others thích bài này.

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      #00a9f5']Chương 72:
      #00a9f5']Của hồi môn của nàng
      Ba vị võ thánh được mời đến cũng đều phải hoàn toàn biết gì về cơ quan thuật cả, bọn họ hiểu giải thích bản vẽ, nhìn nhìn ba vị trọng tài cùng Tần Du Du đều hề dị nghị, ít nhất biết, nếu dựa vào lời chú thích cơ quan thùng bản vẽ, tính năng tuyệt đối siêu việt hơn cái mà Phong gia chế tác dưới đài kia.

      Sở Vân Thâm thậm chí hề nhìn kỹ cơ quan thùng của Phong gia, có thể tại đây trực tiếp vẽ ra bản vẽ như vậy, nếu người này là Thiên công Thánh thủ Tề Thiên Nhạc, mọi người có lẽ còn có thể tin tưởng, nhưng đây là Sở Vân Thâm... ta có thể có trình độ thâm sâu lường được như vậy sao?

      Mấy vị trọng tài đồng thời trầm lặng, bọn họ đều nghĩ có thể --- Sở Vân Thâm từng thấy qua bản vẽ vũ khí bí mật của Phong gia, thậm chí còn nghiên cứu cải tiến.

      có thể cải tiến còn tốt hơn của Phong Nhập Tùng, cũng chứng minh trình độ của ít nhất còn cao hơn Phong Nhập Tùng.

      Cuối cùng trong khí quỷ dị, mấy vị trọng tài quyết định, trận đầu Sở Vân Thâm hạng nhất, theo sau là Phong Nhập Tùng, Văn Ngũ Lang cuối cùng.

      Nghiêm Di hỏi Tần Du Du: "Văn Phong Thịnh lấy trộm bản vẽ của nàng giành thắng lợi, nàng tức giận?"

      Tần Du Du lắc lắc đầu : "Trận đấu quy định, nếu xuất loại tình huống này, tất cả người xem qua bản vẽ phác thảo cơ quan phải giữ bí mật, hơn nữa Văn thúc thúc thắng Phong Nhập Tùng, lại để bọn họ thấy qua bản vẽ của mình, người của Phong gia nếu thể chế tạo loại cơ quan thùng này, đây là chuyện tốt. Văn thúc thúc năm đó liền lập lời thề, tuyệt tạo ra loại cơ quan này."

      Nghiêm Di thể xét lại nhíu nhíu mày, lạnh nhạt : "Vậy là tốt rồi."

      ra rất muốn hỏi, nếu Nguyệt quốc ta bị cơ quan như vậy uy hiếp, nàng vẫn như trước, giúp bên nào cả sao? Nhưng vẫn là nhịn xuống.

      biết giờ quan hệ của hai người còn chưa vững chắc, ít nhất trong cảm nhận của Tần Du Du còn chưa có quan trọng coi như ngang hàng với sư phụ nàng, nếu nhất định nàng phải lựa chọn, kết quả duy nhất chính là khiến tâm nàng vất vả mới kéo gần được lại lui ra xa xa.

      Còn phải chờ chút... Nghiêm Di chậm rãi thở ra hơi, tạm thời buông chuyện này xuống.

      lôi đài Văn Phong Thịnh thắng trận đầu quá mức đẹp mắt, chẳng những người của Văn thị, Phong thị đối với nảy sinh cảnh giác mãnh liệt, ngay cả Kim Phù Đồ cũng nhịn được bắt đầu hoài nghi thân phận cùng mục đích của .

      nhờ cậy Kim gia để đối phó Phong thị, Văn thị hay là vốn dĩ có ý đồ gây rối với cả ba nhà bọn họ, người thâm tàng bất lộ như vậy gia nhập Kim thị bọn họ, e rằng có mưu đồ .

      Trước khi chưa làm ý đồ của , cứ đề phòng trước cho tốt, Kim Phù Đồ thầm cảnh giác.

      Trận tỷ thí thứ hai, ra đề mục chính là Văn Ngũ Lang, tại vòng chung kết đấu loại bị Sở Vân Thâm loại bỏ, trận đầu tại trận chung kết cuối cùng lại bị đè ép xuống, trong lòng quả thống hận lại đố kỵ người này tới cực điểm.

      Nhưng trận này, chuẩn bị đầy đủ, tuyệt để Sở Vân Thâm này lại chiếm nửa điểm thuận lợi!

      Hạ Vân Phong Văn thị cơ quan nổi tiếng nhất có hai loại --- Bách Trân Hạp và Khổng Tước Khai Bính (khổng tước xèo đuôi), loại trước là thùng chứa trân bảo, loại còn lại là cơ quan ám khí vô cùng lợi hại.

      Cái gọi là Khổng Tước Khai Bính, chính là khi cơ quan dẫn động, hàng vạn hàng nghìn ám khi trong đó bắn mạnh ra, lộng lẫy như khổng tước xèo đuôi, cấp bậc của loại ám khí này nghe có thể đạt đến cấp bảy, cách khác người bình thường có thể dùng nó sát thương võ tôn cấp bảy.

      Nhưng Văn gia nhiều năm có người có thể làm ra Khổng Tước Khai Bính khác cao cấp như vậy rồi, Văn Ngũ Lang lần này đưa ra cũng chỉ có cấp sáu, hơn nữa là cũng vị cơ quan đại sư đệ nhất Văn thị là đại trưởng lão hợp sức chế tạo.

      Đây là ưu thế của xuất thân thế gia, mỗi đại biểu thế gia cũng phải mình chiến đấu, phía sau bọn họ có cao thủ cùng cấp thậm chí cường giả lánh đời ủng hộ cho bọn họ, điều có lợi này chỉ là cơ quan sư bình thường thể có được.

      Sau khi Văn Ngũ Lang võ đài triển lãm uy lực cường đại của Khổng Tước Khai Bính do mình đưa đến, tất cả khách quý thậm chí trọng tài đều nhịn được hít hơi khí lạnh, kết luận Văn Ngũ Lang này rốt cuộc tất thắng.

      người Tần Du Du tùy tiện cơ quan ám khí nào, bàn về cấp bậc đều hơn cấp sáu, cho nên Nghiêm Di rất bình tĩnh, hoàn toàn hề khiếp sợ, cực kỳ hâm mộ giống những người khác, ngược lại nhớ tới lúc trước vấn đề từng hỏi.

      "Nàng xem như cơ quan sư cấp mấy?" Nghiêm Di đưa tay ôm eo của Tần Du Du, lười biếng hỏi.

      Tần Du Du chờ xem Văn Phong Thịnh ngược Văn Ngũ Lang lần nữa ra sao, nghe vậy nghiêng đầu liếc mắt nhìn Nghiêm Di cái, bắt chước khuôn mặt cứng nhắc, giọng điệu của lúc trước : "Cấp mười tám."

      Nghiêm Di nhìn biểu đắc ý, giảo hoạt lộ ra khiêu khích của nàng, bỗng nhiên ngón tay ngứa ngáy, nếu phải nơi này nhiều người, muốn nhéo nhéo chóp mũi vểnh cao cao kia của nàng.

      Tay ôm eo nàng có bàn che đậy, người bên ngoài nhìn thấy, thế nhưng nếu còn muốn làm cái gì tránh quá mức ràng, tiểu nha đầu này là vương phi của , trước mọi người muốn tôn trọng nàng đầy đủ. Nghiêm Di nhịn nhịn, cuối cùng có ra tay.

      "Hử? Vậy sau khi nàng khôi phục tu vi, liền làm cho bổn vương cơ quan ám khí cấp mười tám, coi như là của hồi môn của nàng." Nghiêm Di theo lời nàng .

      Da trâu của Tần Du Du bị chọc thủng, còn bị tiện thể trêu chọc phen, hừ tiếng hất mặt , để ý tới .

      Nàng ngoảnh đầu cãi nhau với Nghiêm Di, lúc quay đầu nhìn lại, khí lôi đài căng thẳng tới cực điểm.

      Nguyên nhân khác, chỉ vì Sở Vân Thâm thế mà lại lấy ra cơ quan ám khí muốn cùng Văn Ngũ Lang quyết định thắng thua, thế cũng được, nghiêm trọng nhất chính là, cơ quan ám khí lấy ra lại là Khổng Tước Khai Bính --- Khổng Tước Khai Bính cấp bảy!

      Văn Ngũ Lang ngửa đầu cười ha ha, lạnh giọng : "Khổng Tước Khai Bính cấp bảy? Ngươi là ai?!"

      Khổng Tước Khai Bính cũng là do tổ tiên Văn thị sáng chế, nhiều năm như vậy, cách chế tạo trong thiên hạ rất nhiều cơ quan sư đều hiểu, cũng có người bắt chước theo, nhưng bởi vì kỹ thuật chủ yếu vẫn là cơ mật hàng đầu của Văn thị, cho nên cơ quan sư bên ngoài có thể làm ra Khổng Tước Khai Bính ngay cả cấp ba rất khó thấy, càng đừng cấp bảy.

      Sở Vân Thâm để ý tới , chỉ đến giữa sân, dùng cùng cách giống Văn Ngũ Lang triển lãm uy lực Khổng Tước Khai Bính tay lần.

      Sau ánh sáng rực rỡ như mộng, toàn sân lâm vào yên lặng như tờ, mỗi người trừng lớn mắt nhìn Sở Vân Thâm, giống như đây là thú khủng bố từ dưới khe đất nhảy ra.

      Qua hồi lâu, tam trưởng lão Văn thị ghế trọng tài phục hồi tinh thần lại, nhảy dựng lên chỉ vào Văn Phong Thịnh quát to: "Ngươi, ngươi đến tột cùng là ai? Vì sao, vì sao..."

      Cách chế tạo Khổng Tước Khai Bính chính là tuyệt mật của Văn thị, chỉ có cá nhân tinh cực kỳ nòng cốt biết được, giờ dưới Văn thị biết đến tuyệt đối quá năm người, ngay cả ông cũng biết.

      Cho dù biết, cũng có người có thể chế tạo ra cấp bảy, vị đại trưởng lão tu nhiều năm trong gia tộc, gắng sức suốt đời cũng chỉ có thể chế tạo ra Khổng Tước Khai Bính cấp sáu, Sở Vân Thâm này làm sao làm được?

      Mà quan trọng nhất là, Khổng Tước Khai Bính do người ngoài tạo ra thế nhưng lại siêu việt hơn dòng chính Văn thị, điều này khiến người làm sao đây?
      minhhanhng, 1620thuy, phuthuykembong172 others thích bài này.

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      #fa0000']Chương 73:
      #fa0000']Từ hôn khó khăn lớn
      Tam trưởng lão Văn thị sắc mặt trắng bệch, trong mắt lên tia tàn khốc, Sở Vân Thâm này phải chết, nhưng trước khi ta chết, bất kể ra sao cũng phải ép hỏi bí quyết chế tạo Khổng Tước Khai Bính!

      ra từ trận đầu trận chung kết, Phong nhị thái gia cũng có cùng ý tưởng với , nhưng tầm quan trọng của cơ quan thùng của Phong gia trước sau cũng quan trọng bằng Khổng Tước Khai Bính của Văn thị, cho nên tuy kinh hãi tức giận, cũng nhịn xuống có biểu lộ ra.

      Tam trưởng lão Văn thị và Văn Ngũ Lang tức giận, căm hận thôi, ghế của Văn thị có hai lão giả vẻ mặt quỷ dị nhìn nhau, trong mắt kinh ngạc ngoài mặt giấu giếm vui vẻ.

      Sở Vân Thâm phản ứng lại tam trưởng lão Văn thị tức giận, cũng để ý tới chất vấn la lớn của ông ta, vẻ mặt yên lặng, bình tĩnh trở lại lôi đài, chờ Phong Nhập Tùng lên sân khấu.

      Phong Nhập Tùng nhìn thấy Sở Vân Thâm thế mà lấy ra ám khí cấp bảy, cũng bất ngờ vô cùng, nhưng ông rất nhanh trấn tĩnh lại, lấy ra cơ quang ám khí kết tinh tâm huyết của mình mấy năm gần đây "Huyền Châm Thiên Võng".

      Huyền Châm Thiên Võng phóng ra thanh thế, hoa lệ như Khổng Tước Khai Bính, nhưng uy lực cũng rất kinh người, trong vòng năm thước ngay cả con ruồi bọ bay qua cũng bị bắn chết, lực mỗi kim thép đen nhánh đều có thể xuyên thấu hộ thân chân khí võ giả cấp sáu.

      Sau khi nhóm trọng tài thảo luận hồi lâu, trận này vẫn là Sở Vân Thâm đại thắng, Văn Ngũ Lang và Phong Nhập Tùng ngang nhau.

      Trận cuối cùng đến phiên Sở Vân Thâm ra đề mục, nhưng người sáng suốt đều hiểu, chỉ cần phát huy bình thường, quán quân gần như nắm chắc rồi.

      Sở Vân Thâm đứng đài lặng im hồi, bỗng nhiên ngẩng đầu với Tần Du Du: "Trận cuối cùng, Sở mỗ muốn mời vương phi ra đề mục."

      Tần Du Du chưa từng nghĩ ta bỗng nhiên lôi nàng xuống, Nghiêm Di nhìn ta cái, bỗng nhiên : "Văn Phong Thành này, ngược lại có chút thú vị."

      đến cùng thắng trận đầu cũng quang vinh, cho nên trận đấu cuối cùng này, tình nguyện vứt bỏ ưu thế chủ động ra đề mục, nguyện ý đấu trận công bằng với hai người còn lại. Chẳng qua tự thấy mình cao thâm, trọng tài đài trong mắt vốn có tư cách ra đề thi cho , cho nên chỉ đích danh Tần Du Du.

      Trong lòng cũng rất tò mò, ngày đó Thiên công Thánh thủ Tề Thiên Nhạc đệ tử này siêu việt hơn , giờ nàng đến tột cùng đến trình độ nào rồi?

      Tần Du Du nghĩ nghĩ cũng hiểu được ý tứ của , khỏi tươi cười, sư phụ quả nhiên nhìn nhầm người, nhân phẩm Văn thúc thúc tệ mà.

      Những người khác lại hiểu gì cả, Sở Vân Thâm này ăn nhầm thuốc gì rồi, đại hội Thánh Thủ Lôi Đài mười năm lần quán quân dễ như trở bàn tay, thế mà lại đưa cơ hội tốt nhất đẩy .

      Phải biết rằng để cho người khác ra đề mục, rất khó biết trước được điều gì, rất có thể lần xóa sạch mọi ưu thế rất vất vả mới có được.

      Kim Phù Đồ tuy đối với "đệ tử khác họ" giữa đường gia nhập này còn lo lắng, nghi ngờ, mà cũng nhịn được thầm nóng ruột, Kim thị bốn lần bỏ lỡ vòng nguyệt quế của Thánh Thủ Lôi Đài rồi, nếu lần này lại thua, e rằng địa vị bọn họ trong tam đại thế gia bị uy hiếp.

      Ngươi muốn hạng nhất, Kim gia chúng ta rất muốn đó!

      Tần Du Du tán thưởng nhân phẩm Văn Phong Thành xong, lập tức lại bắt đầu khó xử, ra đề gì mới tốt đây?

      "Để bọn họ thử vào bảo khố trong hoa viên vương phủ ." Nghiêm Di bớt chút trầm ngâm cho nàng cái đề nghị.

      Đúng nha! có sẵn cái sân luyện rồi mà!

      Tần Du Du nhìn vài vị trọng tài còn lại, Đại hồ tử Quân Bất Ngộ đầu tiên tán thành : "Chỉ cần ba người bọn họ có ý kiến gì, chúng ta cũng muốn có cơ hội tốt mở mang hiểu biết về cơ quan thuật của vương phi nương nương!"

      Do Tần Du Du ra đề mục, đối với Văn Ngũ Lang, Phong Nhập Tùng mà quả chính là chuyện tốt vô cùng, hơn nữa bọn họ cũng quả tò mò cơ quan thuật của Tần Du Du đến tột cùng mạnh đến loại trình độ nào, đề do nàng ra, hẳn là cũng có thể nhìn ra chút manh mối.

      Cho nên hai người chút nào lo lắng liền gật đầu đồng ý, còn lại mấy vị giám khảo cũng đều lộ ra vẻ chờ mong.

      Tần Du Du giọng hỏi Nghiêm Di, sau đó : " khi như vậy, mời chư vị di giá tới Thánh Bình Thân Vương phủ, trong bảo khố bên dưới hoa viên ta thiết kế hoàn thành bộ cơ quan mới, ba vị lấy cơ quan đó làm đề, xem cơ quan thuật của vị nào càng thêm xuất chúng."

      Nàng chỉ là tiểu nương hơn mười tuổi ra đề thi cho mấy cơ quan sư đáng tuổi cha chú thậm chí ông nội nàng, cảnh tượng đó có chút vớ vẩn, nhưng mọi người ở đây có chút ý thức về điều này, ngược lại ngập tràn chờ mong trận tỷ thí cuối cùng sắp tới.

      Trong võ đài phần đông là tân khách, đương nhiên thể để toàn bộ bọn họ tiến vào vương phủ, chỉ có thể chọn ra trong đó năm mươi người làm đại biểu, cùng bảy vị trọng tài cùng ba người dự thi đồng loạt tới Thánh Bình Thân Vương phủ.

      Nghiêm Di trước đó cho Lương Lệnh chạy về an bài tất cả rồi, đợi khi toàn bộ người đến hoa viên ngoài cổng vào bảo khố, cổng lớn vào bảo khố được mở ra, tất cả cũng đều chuẩn bị sắp xếp rồi.

      Tần Du Du với ba người Văn Phong Thành, Văn Ngũ Lang cùng Phong Nhập Tùng: "Cơ quan trong bảo khố đều được đóng lại, các vị vào trong đó lấy đại sảnh hình tròn làm điểm cuối, sau nén nhang quay lại nơi này, phát ra nhiều cơ quan bố trí nhất mà lại nhìn ra nguyên lý người đó thắng."

      Ba người gật đầu đồng ý, nối đuôi nhau vào bảo khố.

      Quân Bất Ngộ nhịn được ha ha cười : "Vương phi nương nương hào phóng, sợ bí mật trong bảo khố này bị tiết lộ ra ngoài sao?"

      Tần Du Du đối với Đại hồ tử này ngược lại cũng có ác cảm gì, liếc mắt nhìn Nghiêm Di cái : "Vương gia ngại, cùng lắm ta lại thiết kế lại lần nữa là được."

      "Thánh Bình Thân Vương hảo phúc khí." Quân Bất Ngộ thở dài. Đó cũng là tiếng lòng của các vị trọng tài, khách quý tới chứng kiến, người khác muốn mời cơ quan sư trình độ cao thiết kế bảo khố nghìn khó vạn khó, người ta cưới cơ quan sư làm vợ, chẳng những tin tưởng được, hơn nữa lúc nào cũng có thể thiết kế lại, đổi tới đổi lui cơ quan trong bảo khố.

      Nghiêm Di cảm thấy lời này càng dễ nghe, hiếm khi gật đầu : "Nếu Quân tiên sinh chê, sau này ngày bổn vương đại hôn mời đến uống chén rượu nhạt."

      "Nhất định, nhất định." Quân Bất Ngộ tuy tính tình kiềm chế được, nhưng cũng vui vẻ cùng kết giao với nhân vật đứng đầu như Nghiêm Di với Tần Du Du. Ông đối với quyền thế mấy hứng thú, nhưng tu vi của Nghiêm Di cực cao, ngay cả ông cũng nhìn ra nông sâu, mà cơ quan thuật của Tần Du Du hiển nhiên cũng lợi hại vô cùng, chừng ngày nào đó ông cũng có việc muốn nhờ cậy.

      Tần Du Du nhớ tới ngày đó Nghiêm Di yên tâm thoải mái cho nàng tùy tiện tham quan bảo khố, lại thả tay cho nàng toàn quyền thiết kế tất cả cơ quan trong bảo khố, cho nàng tự do ra vào, nàng còn khờ dại nghĩ tin tưởng nhân phẩm của nàng, ra người này vốn dĩ ăn chắc muốn lấy nàng làm phi rồi, khó trách lại hào phóng như vậy.

      Vậy ngay lần gặp đầu tiên tên này có ý trong lòng rồi, nàng nhất định bị trưng cái mặt than chính nhân bát kinh đó ra. Sư phụ tiểu bạch kiềm xinh đẹp quen cười đùa cợt nhã, lời ngon tiếng ngọt tin được, ngờ ngay cả nam nhân mặt than tùy tiện cười, cả ngày trưng mặt cứng đờ ra cũng tin được.

      Dây dưa giữa nàng với quái ân công ngày càng sâu, nếu sau này nàng từ hôn chạy trốn, quái ân công biết thế nào đây?

      Nghĩ đến vấn đề này, Tần Du Du nhất thời cảm thấy hồi đau đầu.
      minhhanhng, 1620thuy, phuthuykembong172 others thích bài này.

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      #cd0701']Chương 74:
      #cd0701'] sợ ngươi học,
      #cd0701']sợ ngươi học xong
      Tần Du Du theo lời nén nhang chính là hai khắc hương, các tân khách mới uống qua hai chén trà, thời gian qua , Văn Phong Thành cùng hai người kia nối đuôi nhau mà ra, tách ra ba bàn, viết xuống số lượng cơ quan mình phát được, vị trí cùng nguyên lý phát động cơ bản.

      Văn Ngũ Lang hoàn thành trước tiên, nhưng ngẩng đầu nhìn hai người còn lại vẫn cúi đầu múa bút thành văn, nhất thời chần chờ, hay là hai người bọn họ phát ra nhiều hơn mình?!

      nhíu mày trầm tư suy nghĩ, đáng tiếc vẫn hoàn toàn nghĩ ra gì thêm, rất nhanh hai người Phong Nhập Tùng, Văn Phong Thành cũng lần lượt hoàn thành, trang giấy trắng ba người viết được trải rộng ra, trong đó số lượng cơ quang Văn Phong Thành cùng Phong Nhập Tùng phát ra cùng là bảy chỗ, còn Văn Ngũ Lang phát ra sáu chỗ.

      Lương Lệnh đưa phần bản vẽ thiết kế của Tần Du Du tới, mở rộng ra, sắc mặt của mọi người ở đây đều trở nên vô cùng đặc sắc --- trong phạm vi từ cổng vào khố phòng khi đến đại sảnh hình tròn, cơ quan tổng cộng có mười tám chỗ, trong đó mười lăm chỗ dùng để công kích, còn lại ba chỗ dùng để chiếu sáng, báo hiệu, giám sát.

      Ba người tiến vào trận chung kết, lợi hại nhất cũng chưa phát được hai phần trong đó nữa, đây là người ta đóng cơ quan lại rồi, dưới tình huống mặc cho bọn họ nhìn, nếu cơ quan đều mở ra, e rằng bọn họ còn chưa đến dưới đại sảnh, mạng cũng bị đùa xong rồi.

      bản vẽ thiết kế của Tần Du Du cũng có đánh dấu cơ quan thiết kế đơn giản, trong tân khách này hiểu biết càng xem càng mê muội, đám mở to mắt nhìn bản vẽ hận thể nuốt nó luôn vào bụng.

      Ngay cả người của Tam đại thế gia cũng tạm thời quên thắng thua, ngơ ngác nhìn bản vẽ đến say sưa.

      Lương Lệnh cùng lão Trác phụ trách trông coi bảo khố đau lòng nhìn mấy tên ràng lén toàn lực ghi nhớ bản vẽ, vừa nhịn vừa chịu đựng rốt cuộc nhịn được : "Vương phi, người sợ bọn họ học trộm cơ quan thuật của người?"

      Tần Du Du sao cả : "Tùy tiện bọn họ học , chỉ sợ bọn họ học được thôi."

      "Sư phụ nàng ?" Nghiêm Di vừa nghe liền biết lời kiên ngạo, tự đại như vậy nhất định phải phong cách Tần Du Du.

      Tần Du Du hì hì cười, ngầm thừa nhận.

      Nghiêm Di thấy có người chú ý tới bên này, đưa tay vuốt tóc nàng : "Nàng ngại, dứt khoát cho bọn họ sao phần trở về từ từ xem, đừng ở chỗ này lãng phí thời gian."

      "A. Được nha!" Tần Du Du cảm thấy cách này rất tốt.

      Nghiêm Di giương giọng : "Các vị hôm nay chính là vì thi đấu chung kết Thánh Thủ Lôi Đài mà đến, trước định ra thắng thua, sau đó bổn vương, vương phi đem bản vẽ đến võ đài phía tây, người nào có hứng thú đến lúc đó có thể tự sao chép lại."

      Công khai bản vẽ thiết kế cơ quan?! Mấy chục người trong hoa viên phục hồi tinh thần lại, trong lòng nhịn được vừa hâm mộ vừa đố kỵ.

      Lời Tần Du Du trong mắt bọn họ chỉ công khai bản vẽ, mà còn là, món đồ này đối với nàng mà đáng giá gì, nàng lúc nào cũng có thể thiết kế ra cái khác tốt hơn.

      Chuyện hôm nay truyền ra ngoài, sau này còn có người nào có mắt dám có chủ ý tới bảo khố của Thánh Bình Thân Vương nữa? Cao thủ đứng đầu của Tam đại thế gia nhìn kỹ cũng chỉ phát chưa đến nửa số cơ quan, bình thường chỉ cần lướt qua bên ngoài thôi chẳng phải chỉ còn con đường chết sao?!

      Những nước khác, nhất là quan viên Li quốc thầm nhìn thoáng qua Tần Du Du, chỉ thấy da đầu run lên, cao thủ cơ quan như vậy thế mà lại thành hôn với thân vương Nguyệt quốc, cần đến sư phụ của nàng nổi tiếng thiên hạ, chỉ mỗi nàng ta cũng khó đối phó lắm rồi, hẳn là phải nhanh chóng nghĩ ra đối sách mới được.

      Tần Du Du nhìn sắc mặt mọi người đúng, mới hậu tri hậu giác phát mình lại bị Nghiêm Di lợi dụng phen. Bắt đầu có chút nổi giận, nhưng nghĩ lại trở nên bình tĩnh --- cứ để cho lợi dụng , đến lúc đó vạn nhất mình phải rời , cũng phải áy náy như vậy.

      Nàng đến nay vẫn chưa tin tưởng giống như những đôi phu thê, cùng Nghiêm Di bên nhau đến già, nhưng cũng chỉ thụ động bước nào tính bước đó.

      Trận này thắng bại quyết định xong, mọi người chỉ cần đưa đáp án của ba người dự thi so với bản vẽ của Tần Du Du liền biết kết quả.

      Lúc này Văn Phong Thành vượt qua Phong Nhập Tùng bậc, mà Văn Ngũ Lang so với hai người bọn họ lại kém cỏi chút.

      Mọi người chờ trở lại võ đài phía tây tuyên bố kết quả, Kim Phù Đồ cùng dưới Kim thị mừng rỡ, mà Văn thị được hạng ba lại mỗi người sắc mặt trầm, trong đó hai lão giả thầm nhìn về phía Sở Vân Thâm mấy lần, cũng nhiều.

      Phong thị được hạng hai, xem như mất, nhưng lúc trước chuẩn bị dựa vào "cơ quan thùng" bắn ra kế hoạch nhiều tiền của, lại bị Sở Vân Thâm như Trình Giảo Kim này nửa đường nhảy ra khiến cho thai chết trong bụng, nhân lực, vật lực bọn họ bỏ ra trước đó hoàn toàn uổng phí, nhìn dưới Kim gia vui mừng hớn hở, càng cảm thấy chói mắt.

      "Kim hiền chất, vị đệ tử khác họ của quý phủ thu nhận tốt tuyệt, thiên tài thông hiểu cơ quan tuyệt học của ba gia đình chúng ta nhiều lắm. Chúc mừng, chúc mừng a!" Tam trưởng lão Văn thị cũng thấy Kim Phù Đồ liền nổi giận.

      Lần này lại đắc tội toàn bộ Văn thị bọn họ rồi, hai đại cơ quan tuyệt học nhà mình đưa đến đều bị người ngoài gắt gao áp chế, quả chính là làm trò trước mặt người trong thiên hạ, phá hủy bảng hiệu Văn thị bọn họ.

      "Loại nhân tài này Phong thị chúng ta cũng nhìn thấy quen mắt, ha hả, chỉ mong quý phủ giữ được người của , cũng giữ được tâm của ." Phong nhị thái gia chuyện cũng chen thương mang côn. Phong nhị thái gia làm sao cũng hiểu được, bản vẽ cơ quan thùng của nhà mình sao lại lộ ra ngoài được.

      Ông thừa nhận cơ quan thuật của Sở Vân Thâm quả còn hơn Phong Nhập Tùng bậc, nhưng nếu có chuyện trước đây có nghiên cứu bản vẽ cấu tạo cơ quan thùng, tuyệt đối thể tùy tiện vẽ liền bản vẽ ra được.

      Kim Phù Đồ người trong nhà biết chuyện trong nhà, ông đối với Sở Vân Thâm cũng có nghi vấn, nhưng khó có được Kim thị đại thắng trận, ông lại muốn làm khí thế nhà mình yếu , muốn đáp lời chợt nghe đứa con Kim Minh Trì bên cạnh cười : "Cơ quan thuật của Sở tiên sinh quả siêu phàm, nhưng vãn bối cảm thấy Thánh Bình Thân Vương vương phi còn lợi hại hơn, đó là xa xa bằng."

      câu chuyển hướng mọi người, quả nhiên Phong nhị thái gia cùng tam trưởng lão Văn thị sắc mặt trầm xuống.

      Bề ngoài đại hội Thánh Thủ Lôi Đài lần này Tam đại thế gia có người vui mừng có người buồn rầu, Sở Vân Thâm lực áp quần hùng trổ hết tài năng, nhưng người làm náo động lại là Tần Du Du cùng người đứng phía sau nàng - Thiên công Thánh thủ Tề Thiên Nhạc.

      nữ đệ tử mới mười mấy tuổi lại có võ đạo tu vi lại lợi hại như vậy rồi, sư phụ càng cần phải tới.

      Phong nhị thái gia cùng ba người nhìn đám người đông đảo dưới đài vây quanh trước bản vẽ thiết kế cổng vào bảo khố trong hoa viên vương phủ, hơn hai mươi năm qua Tam đại thế gia tích lũy oán khí với bóng ma Tề Thiên Nhạc, gần như áp lực ngừng.

      Ba nhà bọn họ tranh đến tranh , người ta phái ra tiểu đệ tử yểu điệu ra dễ dàng so ra xa vời vợi, bọn họ cho dù có được vòng nguyệt quế đại hội Thánh Thủ Lôi Đài thế nào?

      Cơ quan tông sư được người trong thiên hạ công nhận là Tề Thiên Nhạc, cho dù Tề Thiên Nhạc mất tích, còn có đệ tử của ông ta Tần Du Du.

      Tích lũy của tam đại cơ quan thế gia bọn họ trăm ngàn năm qua, so với những nhà khác, ngoại trừ con cháu đông đảo, tiền tài quyền thế kinh người ra, còn cái gì khác để mà kiêu ngạo cả.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :