1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng Sinh] Độc Thê Của Hoạn Quan Có Thai (Full)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 80: Thà làm thê hoạn quan, làm thiếp hoàng tử (1)
      Edit: Tiểu Di

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      Mộ Dung Nhược Hồng đầu tiên là đối với Đường Tứ Tứ tiến hành mãnh liệt công kích, cảm thấy Đường Tứ Tứ là mọi thứ bằng Nhiễm Nhi của . Nhiễm Nhi của kém là kém ở chỗ phải là Trưởng nữ của Đường gia.

      "Ngươi là nữ tử biết cảm thấy thẹn như vậy, cả đời này cũng có người nguyện ý cưới ngươi. Nhưng lúc này đây thanh danh của bổn hoàng tử nếu bị ngươi làm bẩn, đành phải ủy khuất bản thân lần vậy, nếu ngươi nguyện ý liều chết, sau đó đổi thân phận làm thiếp thất của ta, ta tạm nguyện ý!"
      Last edited by a moderator: 31/8/14

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 81: Thà làm thê hoạn quan, làm thiếp hoàng tử (2)
      Edit: Tiểu Di

      "Ngươi nữ tử biết cảm thấy thẹn mà, cả đời này cũng có người nguyện ý cưới ngươi. Nhưng lúc này đây nếu thanh danh của bổn hoàng tử bị ngươi làm bẩn, cũng đành ủy khuất bản thân lần, nếu ngươi nguyện ý giả chết, sau đó đổi thân phận làm thiếp thất của ta, ta tạm nguyện ý!"

      Mộ Dung Nhược Hồng hai tay chắp sau lưng, mang theo vẻ khinh thường cao cao tại thượng, giống như là bố thí tên khất cái bố thí cho Đường Tứ Tứ.

      Khóe miệng Đường Tứ Tứ mỉm cười, ánh mắt càng trong trẻo nhưng lạnh lùng.

      "Nếu như thế, trước tiên Tứ Tứ phải cảm tạ Ngũ hoàng tử. Đáng tiếc, trước khi ngài tới, Thái tử điện hạ cũng tới. Ngài ấy cũng nguyện ý nạp Tứ Tứ làm thiếp, nhưng cách chuyện của ngài ấy khách khí hơnso với Ngũ hoàng tử ngài nhiều .

      Nếu đồng dạng là làm thiếp, chỉ bằng thái độ của Ngũ hoàng tử, nếu Tứ Tứ muốn làm thiếp, vậy ít nhất cũng nguyện ý làm thiếp cho Thái tử điện hạ." Mà ngươi, liền mang theo ngạo mạn của ngươi cút ra xa .

      Nghe xong lời của Đường Tứ Tứ, khóe miệng Mộ Dung Nhược Hồng lộ ra chút châm biếm.

      "Đường Tứ Tứ, ngươi cho là bổn hoàng tử là muốn tới nạp ngươi làm thiếp sao? Đương nhiên phải! Bổn hoàng tử chính là muốn đến đây để phỉ nhổ ngươi. Đường đường là Trưởng nữ của Đường gia, lại bị tên đại hoạn quan làm bẩn. Đường Tứ Tứ, nhìn đến bộ dáng thấp hèn của ngươi tại, bổn hoàng tử thực vui vẻ."

      Mộ Dung Nhược Hồng biết có Mộ Dung Ôn Trạch, Đường Tứ Tứ khẳng định làm thiếp thất của . Nếu có khả năng, như thế nào cũng phải mắng cho miệng. Nữ nhân lòng dạ thối tha này, sớm muốn mắng từ lâu.

      "Đường Tứ Tứ, ngươi chỉ là tiểu thư quan gia, ai cho ngươi lá gan nhiều lần coi rẻ bổn hoàng tử? Chờ xem, về sau ngươi còn phải nhận đau khổ lớn hơn nữa." gương mặt tuấn tú như thiên tiên của tràn đầy tàn độc.

      Đối mặt với trào phúng của , tâm tình Đường Tứ Tứ vẫn vô cùng tốt. Sở dĩ nhục mạ nàng như vậy, đơn giản chính vì nàng có ngốc giống như kiếp trước, ngoan ngoãn bị bọn họ đùa nghịch.

      Nàng thản nhiên ngồi trở lại ghế, bưng lên chén trà ngon, nhấp mấy ngụm, đem cánh môi hồng nhuận làm ướt, cuối cùng mới ngửa đầu cười như cười nhìn về phía , "Ngũ hoàng tử nếu biết giễu cợt Tứ Tứ, vậy sao nhìn lại chính mình? Trước kia ngài theo Thái tử điện hạ, ngài cùng Thất công chúa tựa như hai con chó nhà có tang túng thiếu bám riết Thái tử điện hạ.

      tại Thái tử điện hạ sớm ghét bỏ hai con chó nhà có tang như các người, ngài mất chủ nhân, lại có Hoàng Thượng sủng ái, tại ngài hoàn toàn rơi vào hoàn cảnh làm chó điên gặp người liền cắn. hoàng tử có thể lưu lạc thành bộ dáng rẻ mạt như ngài bây giờ, là làm cho người ta nhìn sướng mắt."

      Nếu Mộ Dung Nhược Hồng dám khiêu khích nàng, nàng cũng có lý do cho sắc mặt tốt.

      "Lớn mật! Ngươi dám vũ nhục bổn hoàng tử!" Mộ Dung Nhược Hồng xông lên trước, giương tay bổ về phía tách trà Đường Tứ Tứ cầm trong tay. Mà lúc này Đường Tứ Tứ liền đem chén trà hắt hết lên mặt Mộ Dung Nhược Hồng.

      mặt Mộ Dung Nhược Hồng dính nước trà còn có bã trà, nhìn có chút chật vật. Hai mắt phun lửa, trong lòng thầm hận, lại giương tay phải bổ về phía Đường Tứ Tứ, nhưng ngay sau đó, liền phát ra trận tiếng kêu thảm thiết.

      Nguyên nhân, giữa trung đột nhiên có cái roi sắc bén đánh tới gan bàn tay của .

      đau đớn, biểu tình mặt đều trở nên dữ tợn.

      Mà Đường Tứ Tứ lúc này cũng thấy được Quân Cơ Lạc đột nhiên xuất ở cửa. Hôm nay Quân Cơ Lạc mặc cẩm bào cổ tròn màu xanh trang trí hoa văn, cẩm bào còn dùng tơ vàng thêu ít bụi gai, cả người phong thần tuấn lãng như ngày xưa, cũng kiêu ngạo ương ngạnh như ngày xưa.

      Nghĩ đến Quân Cơ Lạc đêm hôm đó gây cho của nàng sỉ nhục, Đường Tứ Tứ liền quay đầu tránh ánh mắt phóng đến.

      "Quân Cơ Lạc..." Mộ Dung Nhược Hồng đau đến nhe răng trợn mắt, sao tên hoạn quan này lại xuất ở đây, là chịu đủ ta!

      Quân Cơ Lạc thấy Đường Tứ Tứ ra vẻ như muốn nhìn thấy , trong đôi mắt tối đen của lên tia giảo hoạt, nhàn nhã bình thản bước chọn vị trí, ở đối diện Đường Tứ Tứ ngồi xuống.

      "Hôm nay bản đốc thịnh tình mời Đường Thượng thư đến doanh trại quân đội làm khách. Nhưng Đường Thượng thư biết như thế nào, đường đột nhiên liền ngất . Bản đốc lại phải vào cung, nên tiện đường liền đem Đường Thượng thư mang về đây, thuận đường lại đến thăm nàng!"

      giọng với Đường Tứ Tứ.

      Nếu Đường Trọng Nguyên lúc này có mặt ở đây nhất định ngẩnng mặt thét dài hướng ông trời lên án Quân Cơ Lạc đối với ông ta làm chuyện cực kỳ tàn ác. Nguyên nhân, hôm nay ông ta đến phủ Quân Cơ Lạc, Quân Cơ Lạc liền đem ông ta như khỉ mà đùa giỡn.

      Quân Cơ Lạc thế nhưng biến thái đến mức cho người đưa ông ta - đường đường Thượng thư Tiêu Quốc đẩy vào trong lồng thú. Ở trong lồng, có hai con chó săn đói bụng mấy ngày. Kết quả cuối cùng là khi hai con chó kia xông về phía ông ta , ông ta bị dọa chảy cả nước tiểu, cả người đều mất tri giác.

      Tuy sau đó Quân Cơ Lạc đích xác đem ông ta về đây, nhưng bóng ma của ông ta có thể trong hai tháng đều tiêu trừ được. tại Đường Trọng Nguyên tự thân khó bảo toàn, lại càng cần trong tháng tương lai này tìm Đường Tứ Tứ phiền toái.

      Đường Tứ Tứ cảm nhận được ánh mắt nóng bỏng của Quân Cơ Lạc, nàng đứng lên, muốn tránh .

      Mà Mộ Dung Nhược Hồng lại là đem vẻ mặt của hai người thu vào đáy mắt, cười khẩy , "Cửu Thiên Tuế, ra ngài thích loại nữ nhân nông cạn này. Ha ha, quả nhiên là thái giám tịnh thân mà, loại mặt hàng mà người bình thường thèm nhìn tới, Cửu Thiên Tuế lại cố tình đem nàng trở thành bảo bối."

      Quân Cơ Lạc chỉ lành lạnh nhìn cái, liền dùng lời ác độc nhất đả kích ,

      "Bản đốc tuy rằng là thái giám, nhưng tốt xấu vẫn là có nhãn lực. giống người nào đó, tự cho là thông minh, nghĩ muốn động tay chân vào chân tuyển tú nữ . Đáng tiếc, nàng ta là nữ nhân của Hoàng Thượng... Cho dù Hoàng Thượng dùng nàng ta xong, đem nàng ta vứt bỏ giống phế vật, nàng ta vẫn là nữ nhân của Hoàng Thượng.

      Mà Ngũ hoàng tử ngươi, đời này muốn kết hôn với nàng ta là có khả năng. chỉ có như vậy, chỉ sợ là ngươi vĩnh viễn đều chiếm được thân thể nàng ta. Cho dù cuối cùng cho ngươi chiếm được, đó cũng chỉ là chiếc giay rách bị Hoàng Thượng dùng qua."

      Quân Cơ Lạc tới đây, lại mở miệng khích lệ Đường Tứ Tứ, "Mà bản đốc ay mắn hơn ngươi nhiều. Tứ Tứ dáng vóc của nàng cũng rất được, thân thể của nàng cũng trong sạch. Bản đốc cảm thấy nàng hơn Đường Vân Nhiễm rất nhiều, tốt hơn cũng chỉ chút."
      "Nữ dâm phụ trong miệng người đời, nhưng đối với nữ nhân của hoàng thượng tót hơn rất rất nhiều." Lời của Quân Cơ Lạc đâm vào lòng Mộ Dung Nhược Hồng đau vô cùng, Nhiễm Nhi băng thanh ngọc khiết của nếu cuối cùng lọt vào mắt phụ hoàng , vậy sau này...

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 81: Thà làm thê hoạn quan, làm thiếp hoàng tử (2)
      Edit: Tiểu Di


      Trong lòng Mộ Dung Nhược Hồng trầm xuống, nhưng rất nhanh lại an ủi chính mình, Nhiễm Nhi của thông minh như vậy, nàng nhất định có thể nghĩ ra biện pháp tránh sủng hạnh của phụ hoàng .

      Quân Cơ Lạc đem hai chân tao nhã bắt chéo, bàn tay nhàng vuốt ve cằm bóng loáng của mình, nghiền ngẫm cười, "Đúng vậy,nữ dâm phụ trong miệng người đời ít ra tốt hơn nhiều, huống chi nàng ta lại là nữ nhân của phụ hoàng ngươi. Ngũ hoàng tử khi ngươi cùng nàng ta trộm tình lúc ấy chắc đặc biệt cảm thấy càng kích thích."

      "Quân Cơ Lạc, ngươi cần ngậm máu phun người. Chỉ bằng mấy câu ngươi vừa rồi, bổn hoàng tử có thể dâng thư cho phụ hoàng, trị ngươi tội coi rẻ hoàng quyền!" Hai tay Mộ Dung Nhược Hồng nắm thành quyền, nổi giận, thế cho nên gân xanh trán ngừng thình thịch nhảy lên.

      Quân Cơ Lạc từ ghế đứng lên, đến trước mặt Mộ Dung Nhược Hồng phẫn nộ, đột nhiên nắm cổ áo lên, xa xôi cười , "Bản đốc chưa bao giờ đem con chó nhà có tang như ngươi để vào mắt. Bản đốc chỉ có mắng ngươi, mà còn muốn đánh ngươi!"

      Còn chưa xong, nắm tay của Quân Cơ Lạc đánh vào bụng Mộ Dung Nhược Hồng. Mộ Dung Nhược Hồng ăn đau, miệng lại la hét muốn gặp phụ hoàng cáo trạng.

      Hai mắt Quân Cơ Lạc chứa sát khí, khinh miệt , "Ngoài ra bản đốc muốn cho ngươi biết, Hoàng Thượng đáp ứng thỉnh cầu cưới Đường Tứ Tứ của bản đốc. Tứ Tứ nhà ta, mọi thứ đều tốt! Ta luyến tiếc cho nàng làm thiếp cho tên súc sinh như ngươi!"

      Quân Cơ Lạc lại đánh hai cái, sau đó mới buông ra. Bất quá lại ngạo nghễ nhấc chân đá vào mông . Mộ Dung Nhược Hồng ngã mặt đất, chịu đựng đau đớn người, chỉ vào Đường Tứ Tứ cùng Quân Cơ Lạc , "Đừng tưởng rằng bổn hoàng tử được sủng, là có thể cho các ngươi khi dễ. Hai người các ngươi chờ cho ta, bổn hoàng tử nhất định đến chỗ phụ hoàng ta nơi đó cáo trạng các ngươi."

      Mộ Dung Nhược Hồng cắn răng, cam lòng ôm bụng . trong lòng thề, nhất định phải làm cho Quân Cơ Lạc cũng nếm thử chút sỉ nhục mà hôm nay phải chịu.

      Mà sau khi rời , trong phòng chỉ còn lại Đường Tứ Tứ và Quân Cơ Lạc. Quân Cơ Lạc nghiêng thân qua, híp mắt nhìn Đường Tứ Tứ.

      "Ta muốn vào cung gặp cậu ta!" Nàng híp mắt, nghênh hướng Quân Cơ Lạc đánh giá.

      "Ta muốn cưới nàng!" Trong con mắt u ám của Quân Cơ Lạc ánh lên lóng lánh sáng ngời, nhìn chằm chằm Đường Tứ Tứ, tựa như con mãnh thú nhìn chằm chằm con mồi của mình.

      Đường Tứ Tứ bị nhìn chăm chú như vậy, rốt cục suy yếu. Nhưng nàng vẫn cắn chặt răng, cất cao lượng, đem lời của mình lại lặp lại lần, "Ta muốn vào cung gặp cậu ta!"

      "Ta muốn cưới nàng!" Quân Cơ Lạc cũng đem lời của mình lặp lại lần, tia nhìn trong đôi mắt càng thêm cực nóng.

      "Cửu Thiên Tuế, ngươi đừng luôn những lời này được ? Ta... tại trong lòng ta rất loạn... Ngươi nên ép ta quyết định được ?" Được rồi, Đường Tứ Tứ thừa nhận mình chỉ là nữ nhi, trình độ vô sỉ của mình bại bởi Quân Cơ Lạc. Nàng là... Đấu lại .

      "Ta muốn cưới nàng!" để cho "con mồi" có cơ hội chạy trốn gì, Quân Cơ Lạc lại cực kỳ khí phách lại mạnh, hơn nữa tới trước vài bước, đem Đường Tứ Tứ bức lui đến góc.

      Đường Tứ Tứ cúi mắt, ánh mắt dĩ nhiên dám cùng Quân Cơ Lạc nhìn nhau.

      Quân Cơ Lạc này đáng giận, nàng là hận hận đến nghiến răng nghiến lợi, nhưng lại ngại quyền thế của , thể động a!

      Quân Cơ Lạc lại nhếch khóe miệng, vừa lòng thấy được má nàng lên hai vệt đỏ ửng biết là bị tức giận hay là ngượng ngùng.

      "Thân thể của nàng bản đốc xem qua, sờ qua, ôm qua... Nếu nàng cứ kiên quyết gả cho bản đốc, hôm nay bản đốc phải đem đệ đệ của nàng bắt ." Tay Quân Cơ Lạc nâng cằm của nàng, lộ ra nụ cười đầy lưu manh, thần thái kia hoàn toàn có gì khác với đám du côn đầu đường đùa giỡn nữ nhân đàng hoàng.

      Đường Tứ Tứ bị bức điên rồi, nàng cười khổ nhìn , "Cửu Thiên Tuế, ngươi rốt cuộc coi trọng Tứ Tứ ở điểm nào, Tứ Tứ lập tức sửa lại có được ?"

      Quân Cơ Lạc đưa thân mình tuấn của trực tiếp phủ ở người nàng, lại dán sát ở bên tai nàng, cười , "Nàng đổi được. Bởi vì bản đốc là tên lưu manh, thích trâu già gặm cỏ non, thích bộ dạng khi cởi sạch y phục của nàng."

      "Ngươi hạ lưu..." Đường Tứ Tứ thấy mình lại bị đùa giỡn, trong lòng nàng xấu hổ và giận dữ, tay nâng lên chuẩn bị cho cái tát. Nhưng bàn tay bé của nàng ở giữa trung bị bàn tay to gắt gao bao lại, Đường Tứ Tứ trợn mắt nhìn, gương mặt thanh tú trầm mảnh.

      "Cửu Thiên Tuế, nếu ngươi tiếp tục bức ta! Ta nhất quyết, cùng lắm cái gì cũng quản, để ý nữa, trực tiếp nghĩ ngang, trực tiếp chết là được." Đường Tứ Tứ cảm thấy tiếp tục cùng Quân Cơ Lạc dây dưa như vậy, nàng phát điên mất.

      Nam nhân này, chỉ là thái giám, hơn nữa rất giảo hoạt, nàng nghiêm trọng hoài nghi nếu mình gả cho , cuối cùng có thể bị hãm hại hay !

      Trong đôi mắt phượng mênh mông của Quân Cơ Lạc tràn đầy ý cười hài hước, " sao. Ta thuộc loại người có khẩu vị nặng. Nếu nàng chết, ta cho lão Tiết đem thi thể của nàng phơi nắng thành thây khô, đến lúc đó buổi tối ta ôm thi thể của nàng mà ngủ. Hắc hắc..."

      là muốn sống thể muốn chết được mà.

      Đường Tứ Tứ khẽ cắn môi, cánh môi dưới hàm răng ra vết máu.

      Quân Cơ Lạc lại kề sát vào nàng, hai người cơ hồ mặt đối mặt, thở ra hơi thở cực nóng phả lên gương mặt của nàng, tóc gáy toàn thân Đường Tứ Tứ đều dựng thẳng lên.

      "Như vậy, tại là thời khắc nàng nên quyết định. Nàng rốt cuộc là gả cho bản đốc hay là gả cho bản đốc?"

      Đường Tứ Tứ u oán nhìn cái, quay đầu trả lời cau hỏi của . Hai tay Quân Cơ Lạc chợt ôm lấy chiếc eo nhắn của nàng, cúi đầu khẽ hôn lên cánh môi kiều diễm của nàng.

      "Tuy rằng bản đốc phải nam nhân bình thường, nhưng bản đốc cũng là hiểu được thương hương tiếc ngọc. Nếu nàng chịu gả cho bản đốc cũng có thể, bản đốc cũng cưỡng cầu nàng. tại bản đốc liền tiến cung với Hoàng Thượng, Thái tử điện hạ cùng Ngũ hoàng tử đều cải trang đến Đường phủ, bọn họ đều muốn nạp Đường Nhị tiểu thư làm thiếp, đạt được mục đích bọn họ muốn mượn sức Uy Viễn Đại tướng quân."

      Đây là cái mà gọi là thương hương tiếc ngọc? Đây là cưỡng cầu? Trời ạ! Nếu thực tiến cung bẩm báo cùng hoàng đế như vậy, nàng dám cam đoan, đầu của cậu nàng chỉ sợ phải chuyển nhà!

      Đường Tứ Tứ thở dài ra hơi, thất bại gục đầu xuống, buồn bã , "Được rồi, ta gả... Nhưng ta cũng có điều kiện. Về sau chúng ta thành thân, tháng số lần đồng giường ngủ thể vượt qua ba lần. Hơn nữa nếu là khi thân thể ta thoải mái, ngươi thể bắt buộc ta." Nàng ngay tại hàng tháng đồng giường ngủ cùng mấy ngày cũng thấy ghê tởm rồi!

      Quân Cơ Lạc như tưởng thưởng hôn hai má của nàng, tâm tình vô cùng tốt, khóe miệng cũng nhếch lên cao cao.

      "Tốt, điều kiện của nàng bản đốc hoàn toàn đồng ý."

      Tiểu thê tử này của , đến lúc này, còn muốn đào hố . Hắc hắc, bất quá đây chứng minh khẳng định trước đó vẫn chưa đào hố nàng nhảy đủ. Chỉ cần thành thân, dù bản lĩnh nàng lớn đến đâu, cũng chạy thoát lòng bàn tay của .

      "Vậy bây giờ ta có thể tiến cung gặp cậu ta được ?" Lông mi dài của nàng hơi nhếch lên, trưng cầu hỏi.

      TG: Ta sâu sắc khinh bỉ Cửu Thiên Tuế. Tứ Tứ căn bản đấu lại Cửu Thiên Tuế. Chỉ có thể chờ cậu nàng nhanh tới chống đỡ. Chương sau là hai tên hồ ly cao nhất đấu nhau.

      Hô hô, 90 like bạn Lăng cho chương mới lên sàn, chap sau, Cửu Thiên Tuế … hí hí

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 82: Thịnh thế đại hôn (1)
      Edit: Tiểu Di

      Cửu thiên tuế ra măt cha vợ he he

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]



      Trì Lệ Dập khẽ cười tiếng, tiếng cười truyền rộng ở trong điện, có vẻ có chút quỷ dị. Ông liếc nơi nào đó bên ngoài cánh cửa, ánh sáng trong mắt hơi lướt qua, "Tứ Tứ, tên con cùng Tử An đều là cậu đặt cho các con. Đặt cho con tên Tứ Tứ này, chính là hy vọng cuộc sống của con có thể tùy ý. , tên đại hoạn quan, xứng với con!"

      Trì Lệ Dập vừa xong, liền nghiêng thân trở về cạnh thư án, nắm bút lông mặt bàn lên, vận công, bút lông trong tay ông nháy mắt phân thành hai, hai chia làm bốn, bốn thành mười sáu, như hoa bay đầy trời, ùn ùn bay thẳng về hướng cửa.

      Hàn quang chợt !

      Ở cửa, Quân Cơ Lạc ở chỗ nấp tối tăm cảm nhận được luồng sát khí sắc bén đánh úp về hướng . Thân mình cấp tốc tránh.

      Chỉ là công phu ở trong nháy mắt.

      "Đinh" tiếng, Quân Cơ Lạc thuận thế xem qua, phát hơn mười thanh trúc dính kề hai má lên, chỗ hai má hơi tê rần, tay sờ soạng hai má, phát trong lòng bàn tay dính vết máu đỏ sẫm.

      Ánh mắt Quân Cơ Lạc hơi nhíu lại, đối với Trì Lệ Dập nghiêm nghị dâng lên kính nể.

      "Bằng hữu ngoài cửa, vào !" Trì Lệ Dập theo bản năng đem Đường Tứ Tứ bảo vệ ở phía sau, mặt thâm trầm có biểu tình gì, làm cho người ta nhìn ra cảm xúc của .

      Quân Cơ Lạc chỉnh y phục, từ cạnh cửa bước đến chỗ đèn đuốc sáng trưng, hướng Trì Lệ Dập ôm quyền cung kính , "Vãn bối tham kiến Uy Viễn Đại tướng quân!" Quân Cơ Lạc thái độ cung kính, tư thái nhanh nhẹn, làm cho người ta nhìn ra chút khuyết điểm. Trì Lệ Dập nghiêm khắc đánh giá cái, hành lễ với , "Ty chức tham kiến Cửu Thiên Tuế."

      Quân Cơ Lạc cười thản nhiên, cảm thấy ánh mắt Trì Lệ Dập quá mức bén nhọn, dường như có thể đem nhìn thấu. ở trước mặt ông, có vẻ có chút khẩn trương. Loại cảm giác này, đại khái cảm giác giống như là con rể lần đầu tiên bái kiến nhạc phụ.

      Bất quá xem lời vừa rồi đứng ở bên ngoài nghe được, "nhạc phụ"này của chính là thể nào thích . Ông ta là muốn đem cháu ngoại của ông ta gả cho !
      Last edited by a moderator: 31/8/14

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 82: Thịnh thế đại hôn (1)
      Edit: Tiểu Di

      "Uy Viễn Đại tướng quân khách khí. Ngài là đại công thần của Tiêu Quốc chúng ta, là đại hùng mà vãn bối luôn kính ngưỡng." Quân Cơ Lạc chắp tay cười, nịnh hót thập phần thỏa đáng, tâm tình khó tránh khỏi có chút khẩn trương.

      Nhưng Trì Lệ Dập lại muốn cùng vòng vo. "Cửu Thiên Tuế, vậy vừa rồi người cũng nghe rồi. Ty chức cũng nguyện ý gả Tứ Tứ cho người, mong rằng Cửu Thiên Tuế có thể giơ cao đánh khẽ, buông tha Tứ Tứ nhà chúng ta!"

      Đường Tứ Tứ đứng ở phía sau Trì Lệ Dập, vui sướng khi người gặp họa liếc mắt nhìn Quân Cơ Lạc cái. Hừ hừ! Vẫn là cậu nàng lợi hại nhất!

      "Trì tướng quân, bản đốc thập phần thưởng thức cháu của người, là tâm ý muốn cưới nàng làm vợ, mong rằng Trì tướng quân người đến lúc đó có thể chúc phúc chúng tôi." cũng trưng cầu ý kiến ông ta, mà là trực tiếp mở miệng hướng ông ta thỉnh muốn chúc phúc. Đây đương nhiên thẳng thắn hướng Trì Lệ Dập biểu lộ thái độ: cháu của ông, ta cưới chắc rồi.

      Trì Lệ Dập khẽ cười tiếng, thản nhiên , "Cửu Thiên Tuế, tuy rằng người quyền cao chức trọng, nhưng dù sao vẫn là người trẻ tuổi. Có đôi khi gừng càng già càng cay. Trì Lệ Dập ta sống đến từng tuổi này rồi, ghét nhất chính là cái loại người trẻ tuổi cuồng vọng kiêu ngạo này!"

      Đây là châm chọc cuồng vọng tự đại? Quân Cơ Lạc mím môi cười, nụ cười mặt tuấn mỹ sáng lạn như hoa.

      "Người trẻ tuổi có bản lĩnh mà cuồng vọng kiêu ngạo, đó chính là tự đại. Người trẻ tuổi có bản lĩnh cuồng vọng kiêu ngạo, mọi người thường gọi là - Tự tin. Bản đốc tự tin có thể lấy được cháu của ngài!"

      Trì Lệ Dập có thâm ý khác liếc cái, "Cửu Thiên Tuế, có số việc phải ngài tự tin là có thể làm được. Thí dụ như vấn đề hài tử. Ngài cùng Tứ Tứ thành thân, nàng chẳng những phải giống như ngươi lưng đeo danh xấu mà người khác gắn cho nàng, hơn nữa về sau nàng cũng có hài tử. nữ nhân nếu có hài tử, có hy vọng. Vấn đề đó chính là thực, chỉ dựa vào chữ ‘tự tin’ là có thể giải quyết."

      Khi Trì Lệ Dập xong lời này, Đường Tứ Tứ lại vui sướng khi người gặp họa liếc Quân Cơ Lạc cái, Quân Cơ Lạc chỉ cảm thấy nàng như vậy rất đáng . Quả nhiên, nữ nhân hạnh phúc là đáng nhất.

      Quân Cơ Lạc thu hồi ánh mắt mình đặt ở người Đường Tứ Tứ, giọng cười, mở miệng vui đùa với Trì Lệ Dập, "Trì tướng quân, thế gian này việc thay đổi chỉ trong nháy mắt. tại bản đốc là thái giám, nhưng chừng ngày nào đó bản đốc trọng sinh, đến lúc đó có thể giúp Tứ Tứ mang hài tử."

      Trì Lệ Dập chỉ cảm thấy vớ vẩn thôi, đôi mắt ông lên tia nghiêm túc, "Thai vì đem hy vọng phó thác ở tương lai loáng thoáng hư vô, còn bằng nắm chắc tại. Cửu Thiên Tuế, ngài đừng nữa, ta tuyệt đối nguyện ý gả Tứ Tứ cho ngài."

      "Vậy thánh mệnh của Hoàng Thượng thfi sao?" Quân Cơ Lạc bĩu môi, hỏi ngược lại.

      "Đa tạ Cửu Thiên Tuế chiếu cố, ty chức có biện pháp làm cho Hoàng Thượng thu hồi mệnh lệnh ban ra."

      "Cho là bản đốc sai, cái gọi là biện pháp của Trì tướng quân kỳ là kéo thời gian chờ Tam hoàng tử đúng . Bất quá chỗ của Tam hoàng tử đành phải làm cho Trì tướng quân thất vọng rồi. Tin tức mới nhất truyền đến, bệnh suyễn của Tam hoàng tử chẳng những hề chuyển biến tốt, mấy ngày nay còn càng lúc càng nghiêm trọng. Tam hoàng tử nơi đó, hy vọng của Trì tướng quân e là xong."

      "Buồn cười! có Tam hoàng tử, Trì mỗ vẫn có biện pháp khác!"

      "Vậy lại làm cho bản đốc đoán thử lần nữa nhé, Trì tướng quân là muốn làm cho Tứ Tứ giả chết chứ. Nếu như vậy cũng sao. Bản đốc là tâm thích nàng, đến lúc đó mặc dù nàng chỉ là khối thi thể, bản đốc cũng muốn đem nàng kéo trở về."
      Hai nam nhân ngươi câu ta câu, hai người chuyện khẩu khí cũng trở nên càng ngày càng bén nhọn. Trì Lệ Dập híp mắt, bình tĩnh , "Tốt! Tốt! Cửu Thiên Tuế quả nhiên danh bất hư truyền! Trì mỗ hôm nay được mở mang kiến thức."

      "Trì tướng quân cũng đơn giản."

      Trì Lệ Dập im lặng nhìn lát, đột nhiên cười , "Trì mỗ là quân nhân, chỉ hiểu được chuyện đánh giặc. tại chúng ta hai phương cũng nhường, nếu tiếp tục như vậy, cuối cùng chúng ta đều bị tổn thất. bằng như vậy , chúng ta đều lui về sau bước. Ba ngày sau, Cửu Thiên Tuế có thể đến Đường gia đón dâu."

      "Cậu..." Đường Tứ Tứ kéo kéo y phục của , biết trong hồ lô của cậu bán thuốc gì, sao lại đột nhiên đồng ý.

      Trì Lệ Dập quay đầu lại đối với Đường Tứ Tứ cười cười, lại mang ánh mắt khiêu khích nhìn về phía Quân Cơ Lạc. "Chẳng qua ngày kia, trước khi Tứ Tứ lên kiệu hoa, Cửu Thiên Tuế phải vì nàng làm ba chuyện. Như vậy Trì mỗ mới dám đem nàng giao cho ngài. biết Cửu Thiên Tuế có dám đồng ý điều kiện mà Trì mỗ đưa ra hay ?"

      Trong lòng Quân Cơ Lạc cười mắng Trì Lệ Dập hiểm, ràng ông ta đều bị nằm trong thế yếu, ông ta còn có thể lấy khí thế "nhạc phụ" tương lai đến áp . Bất quá, chiến thư của địch nhân đưa, cũng buông tay. "Trì tướng quân mời ba điều kiện kia của ngài!"

      Trì Lệ Dập ở bên tai Đường Tứ Tứ vài câu, Đường Tứ Tứ đột nhiên cười thoải mái.

      Nàng nghĩ nghĩ, với Quân Cơ Lạc, "Điều kiện thứ nhất, ta hy vọng Cửu Thiên Tuế có thể làm cho Thái tử điện hạ tự mình đem Đường Vân Nhiễm đưa đến giường Hoàng Thượng. Điều kiện thứ hai, hy vọng Cửu Thiên Tuế có thể làm cho Ngũ hoàng tử ngoan ngoãn đem bức họa Trân phi mà trân quý giao ra đây."

      Cậu nàng bảo nàng cứ tận lực đưa ra điều kiện có khả năng hoàn thành.

      Điều kiện thứ nhất của nàng, làm cho Mộ Dung Ôn Trạch đưa Đường Vân Nhiễm lên long sàng, chuyện này hoàn toàn tính quá khó khăn.

      Điều kiện thứ hai, bảo Quân Cơ Lạc, kẻ thù của Mộ Dung Nhược Hồng bắt ta giao ra bức họa mẫu phi chết của ta, cái này phi thường đơn giản.

      Về phần điều kiện thứ ba...

      Đường Tứ Tứ nhìn nhìn Quân Cơ Lạc, cười giảo hoạt, " tại là mùa hè, thời tiết có chút nóng, nếu có thể có tuyết rơi, Tứ Tứ đến lúc đó lên kiệu hoa của ngài." Mùa hè có tuyết rơi, Đường Tứ Tứ cảm thấy đối với Quân Cơ Lạc mà , là nhiệm vụ có khả năng hoàn thành.

      " thành vấn đề!" Tay Quân Cơ Lạc sờ sờ cằm của mình, tươi cười , "Vậy ba ngày sau, bản đốc tiện thể ôm thiếu nữ xinh đẹp về nhà!"

      Ba ngày sau!

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :