1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng Sinh] Độc Thê Của Hoạn Quan Có Thai (Full)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 78: Kỹ năng thứ tư của Cửu Thiên Tuế: Trêu lão bà!
      Edit: Tiểu Di

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]



      Đường Vân Nhiễm mực yên lặng gì nhìn đủ loại phát sinh đêm nay, trong lòng vui sướng nên lời. Ả ta bước nhàng, đến trước mặt Đường Trọng Nguyên, ôn nhu khuyên giải an ủi , "Phụ thân, đừng khổ sở. Ở trong lòng nữ nhi, người mới là trời của Đường gia chúng ta. Nếu Đường gia này có người..."

      "Cút! Ngươi cũng phải cái thứ gì tốt! Nếu phải di nương biết xấu hổ kia của ngươi, ta biến thành bộ dáng tại này sao?" Đường Trọng Nguyên cầm lên ly trà trong tay Hương di nương hướng Đường Vân Nhiễm ném qua.

      Đôi mắt Đường Vân Nhiễm chợt lóe, khi chỉ mành treo chuông, lôi người đứng bên cạnh ả là Tiểu Đào Nhi, che ở trước mặt của ả ta. "A!" Tiểu Đào Nhi bị nước sôi nóng bỏng hất vào thét ra tiếng chói tai.

      Đường Vân Nhiễm bởi vì tránh thoát kiếp này, khóe miệng hơi hơi buông lỏng, nhưng khi nhìn lại Đường Trọng Nguyên, trong ánh mắt nhịn được mang theo thâm độc. Ngày nào đó, khi ả đăng cơ làm đế, nhất định phải đạp lên thi thể Đường Trọng Nguyên.
      Last edited by a moderator: 31/8/14

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 78: Kỹ năng thứ tư của Cửu Thiên Tuế: Trêu lão bà!
      Edit: Tiểu Di

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]



      "Ngươi đem tiểu nương người ta hại thành như vậy, còn ám nàng là ‘ nương của ngươi’, nôn... Ta muốn ói quá ..."

      Quân Cơ Lạc ngoắc ngoắc khóe miệng, đuôi lông mày tuấn dật nhàng nhướng lên, dùng giọng điệu thập phần khẳng định , "Đương nhiên rồi!" Khi chuyện, lại duỗi tay ra bứt chòm râu hàm dưới của Tiết thần y.

      Da hàm dưới Tiết thần y đau nhói, ngay sau đó liền phát chòm râu mình tỉ mỉ bảo dưỡng bị bứt dúm. Tiết thần y trợn mắt nhìn, lại mắng , "Quỷ thiếu đạo đức, ngươi có báo ứng."

      Trong đôi mắt phượng của Quân Cơ Lạc lộ ra tia nghiền ngẫm, ngạo nghễ , "Báo ứng của ta chính là ông trời trừng phạt ta làm tân lang, sau đó cho ta hàng đêm sênh ca, cuối cùng hạnh phúc mỹ mãn."

      "Nôn..." Tay Tiết thần y nâng cằm, tỏ vẻ bị lời của ta làm buồn nôn, nhưng vẫn là thập phần lo lắng , "Quỷ thiếu đạo đức, tiểu nha đầu đáng thương. Ngươi đừng trêu cợt nàng ấy nữa."

      Quân Cơ Lạc thu lại ý cười mặt, cũng nghiêm trang , "Yên tâm , nương mà bản đốc coi trọng tuyệt đối phải bao cỏ. tại nàng chịu bao nhiêu ủy khuất, ta nhất định cho nàng bấy nhiêu quang vinh."

      Quân Cơ Lạc từ ghế nhảy xuống, hai tay chắp sau lưng, hướng cửa bước đến.

      "Quỷ thiếu đạo đức, ngươi muốn đâu?" Tiết thần y nhanh gọi Quân Cơ Lạc lại.

      Quân Cơ Lạc dừng lại bước chân, quay đầu lại hướng Tiết thần y cười rạng rỡ,
      "Nếu ta trở thành Cửu Thiên Tuế phóng đãng biến thái trong miệng người khác, tất nhiên là tiến cung hướng Hoàng thượng xin thánh chỉ, đem thê tử dâm phụ kia lấy về nhà. Ta nôn nóng muốn động phòng đây."

      "Phi! biết xấu hổ!" Tiết thần y mắng.

      "Ngươi thánh khiết lắm à? Vậy ngươi cho ta ngươi cưới lão bà dùng để làm cái gì? Đừng với ta là chỉ dùng để nhìn thôi nhé!"
      Last edited by a moderator: 31/8/14
      Nhitocngan, Hy Tran, Layla0630 others thích bài này.

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 79: Có kiện lớn phát sinh!
      Edit: Tiểu Di

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      Bởi vì những năm gần đây nàng ta là phi tử duy nhất có thể sống trong hậu cung. Nữ tử bị đưa đến giường Mộ Dung Long Thịnh cuồn cuộn ngừng, những nữ nhân đó trong thời gian ngắn ngủn bị Mộ Dung Long Thịnh đùa đến tàn tạ, nhưng Thục phi là ngoại lệ. Nàng ta chỉ sống sót, còn sanh ra hoàng tử cho Mộ Dung Long Thịnh.

      Hoàng tử kia chính là Lục hoàng tử Mộ Dung Hạo Hiên, năm nay chỉ có ba tuổi.

      Quân Cơ Lạc bước vào Từ Trữ cung. Cung nữ cùng thái giám trong điện tựa như sóng triều lui xuống. Mày Quân Cơ Lạc khẽ nhướng, tìm vị trí ngồi xuống, bưng lên bình trà pha ngon bàn bên cạnh tự châm cho mình ly trà.

      Hương trà thấm người, nước trà nhuận miệng.

      "Cơ Lạc, mấy ngày nay huynh tiến cung sao lại đến thăm bản cung." thanh uyển chuyển như oanh ca ở sau màn che truyền đến, tiện đà truyền đến trận tiếng bước chân, người phía sau màn che nhấc màn, tới trước mặt Quân Cơ Lạc.

      Vẻ mặt Quân Cơ Lạc lãnh đạm ngẩng đầu liếc mắt nhìn nàng ta.

      Người tới dáng người đẫy đà, khuôn mặt tú lệ như sen xanh được nước gột rửa qua, môi thắm mày xanh mắt sáng ràng, mắt liếc cái có thể làm cho người ta đối với nàng nhớ mãi quên. Quân Cơ Lạc lại phản ứng thản nhiên cầm chén trà trong tay để bàn trà, từ ghế đứng lên, hướng nàng hành lễ.

      "Nô tài khấu kiến Thục phi nương nương! Nương nương thiên tuế thiên tuế thiên thiên tuế."

      gương mặt Thục phi Trầm Tĩnh Nghi lộ ra vẻ mặt thương tâm, "Cơ Lạc, hai chúng ta là bạn cũ, ở tình huống có người ngoài, huynh cần gì phải đối với ta như vậy."
      Last edited by a moderator: 31/8/14
      Nhitocngan, Hy Tran, Layla0628 others thích bài này.

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 79: Có kiện lớn phát sinh!
      Edit: Tiểu Di

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      trong cung hầu hạ. Nội thị đưa đoàn người bọn họ trực tiếp vào hoàng cung, đợi hoàng đế Mộ Dung Long Thịnh tiếp kiến.

      Mà cùng ngày, tú nữ phù hợp điều kiện chân tuyển cũng tiến cung điểm danh. Tuy nhiên Đường Vân Nhiễm cùng Mộ Dung Nhược Hồng còn có Mộ Dung Ôn Trạch lưu tâm, làm cho người ở mấy vòng trước loại bỏ nàng.

      Mộ Dung Ôn Trạch và Mộ Dung Nhược Hồng cũng đích thực "chiếu cố" nội thị và ma ma phụ trách chân tuyển trong cung. Chỉ là, Đường Vân Nhiễm qua mấy vòng nầy vẫn đều bị giữ lại.

      Tại Đường gia. Khi Đường Trọng Nguyên biết được Trì Lệ Dập tới Hoàng Thành, ông ta giống như thú bị vây, nôn nóng đến độ ngừng ở trong phòng qua lại. Đừng nhìn ông ta ngày thường đối với Trì Lệ Dập chứa nhiều bất mãn. Nhưng nếu là cùng Trì Lệ Dập gặp mặt, tương đương với chuột nhìn thấy mèo.

      Trì Lệ Dập, người làm cho ông ta đến suốt cuộc đời chỉ có thể làm là nhìn bóng lưng!

      Nếu cho ta biết ông ta trách móc Đường Tứ Tứ nặng nề như thế nào, Đường Trọng Nguyên dám cam đoan, Trì Lệ Dập tuyệt đối ở khi người chưởng đánh cho ông ta hộc máu. có biện pháp, Trì Lệ Dập đối với muội muội ta chính là luôn luôn cưng chiều. Mà ai cả đường , sau khi muội muội ta mất liền đem Tứ Tứ cùng Tử An trở thành hài tử thân sinh của mình mà bảo hộ.

      Họa vô đơn chí mà, khi Đường Trọng Nguyên run sợ đến tận tâm can, lại có gia đinh đến báo, Cửu Thiên Tuế hạ bái thiếp riêng thỉnh Đường Trọng Nguyên qua phủ. Đường Trọng Nguyên nhận được thiếp mời phỏng tay này, sắc mặt bị dọa đến xám trắng.

      Nhưng ông ta lại dám ngỗ nghịch lại lời của Quân Cơ Lạc, chỉ có thể xám xịt đến phủ Cửu Thiên Tuế.

      Sau khi hướng Quân Cơ Lạc hành lễ, toàn thân Đường Trọng Nguyên phát run, tim run gan sợ ngẩng đầu trộm nhìn Quân Cơ Lạc.

      Quân Cơ Lạc ngồi ở nhuyễn tháp bằng gấm thô, híp mắt quan sát, xa xôi cười nhìn ông ta. Mà ngồi ở bên cạnh Quân Cơ Lạc, Tiết thần y dùng ánh mắt “tự cầu nhiều phúc” nhìn Đường Thượng thư.

      "Đường Thượng thư, bản đốc hôm nay rảnh rỗi đến khó chịu, cho người thỉnh ngươi qua phủ, chính là hy vọng ngươi có thể làm trò cười, giúp bản đốc vui vẻ."

      Lời này của là muốn giúp Đường Tứ Tứ hả giận! Trong lòng Tiết thần y tấm tắc nghĩ, chỉ sợ hôm nay Đường Trọng Nguyên lại ‘được’ người ta khiêng về nhà!
      Last edited by a moderator: 31/8/14
      Nhitocngan, Hy Tran, Layla0630 others thích bài này.

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 80: Thà làm thê hoạn quan, làm thiếp hoàng tử (1)
      Edit: Tiểu Di

      [​IMG]

      [​IMG]
      [​IMG]

      [​IMG]
      Ban đêm, Hoàng Thượng để Uy Viễn Đại tướng quân ở lại trong hoàng cung.

      Tin tức trong hoàng cung lần lượt truyền ra bên ngoài, các hoàng tử cùng đại thần trong triều đều biết Mộ Dung Long Thịnh lần này muốn ồn ào kiểu nào. Có người phỏng đoán Trì tướng quân bị Hoàng Thượng giữ lại trong hoàng cung, kỳ là Hoàng Thượng muốn tìm danh nghĩa đem Trì Đại tướng quân giam lỏng.

      Mấy năm nay Trì Đại tướng quân suất lĩnh quân đội Tiêu Quốc trấn thủ biên quan, nhiều lần đánh lùi địch quốc xâm chiếm, uy danh của ông sớm vượt qua Mộ Dung Long Thịnh chỉ biết là luyện đan hưởng lạc. Cho nên bọn họ cảm thấy Hoàng Thượng ganh ghét hiền tài, lúc này nương chuyện Đường Nhị tiểu thư, Hoàng Thượng muốn biếm Uy Viễn Đại tướng quân.

      Tóm lại, Trì gia lần này hay ho, Đường gia lần này cũng hay ho.
      Last edited by a moderator: 31/8/14
      Mengotinh_Ranluoi, Nhitocngan, Hy Tran29 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :