1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Xuyên Không] Dưỡng Nữ Thành Phi (PN) HOÀN

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Cuốn 2: Phong Yến Quốc - Chương 32.1
      Edit: Nhan Nhan
      Beta: Khánh Linh


      Mới vừa vào phòng, mùi phấn son nồng nặc xông thẳng vào mũi. Mạn Duẫn theo sau lưng tỳ nữ, thỉnh thoảng đưa mắt quan sát căn phòng mấy lần. Nơi này được trang hoàng bằng màu hồng nhạt vốn được đa số thích, lụa mỏng treo hờ hững tạo vẻ lay động quyến rũ.

      Hai tỳ nữ kêu Mạn Duẫn ngồi xuống, Mạn Duẫn ngoan ngoãn chút nào phản kháng ngồi xuống trước bàn trang điểm. Tỳ nữ thấm ướt vải tơ, nhàng lau lọ nồi mặt Mạn Duẫn.

      Thiếu nữ trong gương tươi trẻ như nụ hoa mới hé chờ nở rộ, ai nhìn thấy đều say mê đến thể tự kềm chế được.

      Tỳ nữ trông thấy khuôn mặt từ từ hé lộ của Mạn Duẫn khẽ giật mình, đây đâu phải là con cái phàm nhân, mà phải là thiên tiên hạ phàm mới đúng. vẻ đẹp chim sa cá lặn, khuynh quốc khuynh thành.

      Tỳ nữ bên cạnh đụng nàng ta chút, ý bảo nàng ta đừng có ở đó mà thất thần, tú bà còn chờ ở bên ngoài đây nè.

      Dung mạo này rung động lòng người đến bực nào, thâm tâm Mạn Duẫn đương nhiên biết, nên cứ để mặc cho tỳ nữ bôi bôi trét trét mặt nàng.

      Nghe được tin tức mà tỳ nữ kia vừa bất chợt lộ ra, kỹ viện này chắc chắn là có cấu kết với mệnh quan trong triều nên mới có thể hoạt động công khai, bức người lương thiện làm kỹ nữ ngay dưới chân thiên tử như vậy. Thân phận địa vị của tên này nhất định thấp. Cứ nhìn tú bà của kỹ viện cũng biết, khí độ đó chẳng phải tú bà bình thường nào cũng có thể sánh bằng.

      "Mặc bộ quần áo này vào." Tỳ nữ cầm bộ y phục, đưa đến trước mặt Mạn Duẫn bảo nàng mặc vào.

      Mạn Duẫn cúi đầu nhìn thoáng qua, cảm thấy thứ được đưa ra này phải là y phục, mà là củ khoai lang nóng phỏng tay. Trang phục loại này cực kỳ hở hang, hầu như tất cả đều là lụa mỏng nửa trong suốt mờ mờ ảo ảo. Trong đầu nàng đột nhiên lên vẻ mặt lạnh lẽo như băng của Phụ Vương. Nếu Phụ Vương biết nàng mặc loại y phục này biết phạt mình thế nào đây.

      Trời tối muộn, nghĩ rằng Phụ Vương giờ này chắc ngủ trong Vương phủ, Mạn Duẫn mới hơi trấn định lại tinh thần. Chỉ đêm nay thôi, hết đêm nay nàng liền chuồn mất, tuyệt đối để cho người ta nhận ra.

      Mạn Duẫn tới phía sau bình phong, cởi xuống mớ áo gai vải thô mặc người, mặc từng món lụa mỏng vào.

      Cái bớt hình lá phong bên hông, theo số tuổi tăng dần của nàng màu sắc càng thêm đỏ tươi. Mạn Duẫn chỉ liếc mắt nhìn cái lại nhớ tới đoạn năm tháng sống tại Nam Trụ quốc kia. Cho dù mình phải là nữ nhi ruột của Phụ Vương, nhưng thân phận Tiểu Quận Chúa vẫn còn sờ sờ ở đó, nên nếu hai người muốn ở cùng nhau mối quan hệ giữa hai quốc gia phải trải qua lần khảo nghiệm nghiêm trọng.

      "Sao lình xình làng xàng lâu vậy, mau lên chứ." Tỳ nữ đợi lúc mất kiên nhẫn, hắng giọng hô to.

      "Mặc xong rồi." Mạn Duẫn cúi đầu ra vẻ yếu đuối, tựa hồ như ai cũng có thể bắt nạt, từ từ bước ra từ sau bình phong.

      Tỳ nữ lại lần nữa bị dung nhan của Mạn Duẫn làm cho rung động.

      Cũng may mà hồi nãy lúc hóa trang mặt cho nàng cũng nhìn đủ rồi, nên tỳ nữ hồi hồn rất nhanh, "Tú bà mới vừa rồi phái người tới thúc giục, chúng ta mau chút ."

      Lúc ngang qua cầu thang, nhiều tên nam tử quăng tới ánh mắt đầy kinh ngạc, ngừng hỏi thăm mỹ nhân đó là từ đâu tới, những tròng mắt trợn to đầy đắm đuối như sắp nhảy tọt ra ngoài.

      Mạn Duẫn rất phản cảm với loại ánh mắt này, nên đơn giản cúi đầu thấp để tránh ánh mắt của những kẻ kia.

      Trái tim nam nhân ai cũng đều có chút hư vinh, lúc chiếm được mỹ nhân rồi luôn muốn khoe khoang phen. Vương công tử ngồi ở lầu liếc mắt cái nhận ra Mạn Duẫn ngay, thầm nhủ, hổ là mỹ nhân được mình nhìn trúng, chỉ trang điểm thêm chút thôi là mỹ lệ gấp mười lần hoa khôi kỳ trước.

      Vài tên nam tử tiến lên hỏi giá đều bị tú bà từ chối: "Vương công tử bao trọn rồi, các ngươi nếu muốn chỉ có thể đợi tối mai thôi."

      Tú bà như thấy được những đĩnh bạc mọc thêm cánh mà tới tấp bay vào trong hầu bao của mình ngừng, nụ cười chưa từng khép môi.

      Các nam tử nghe được tên của Vương công tử dù có cam lòng việc mỹ nhân bị người ta nhanh chân chọn trước nhưng cũng thể làm gì. Ai kêu Vương gia giàu nứt đố đổ vách, có thể dùng bạc để quăng chết người làm chi.

      Nghe những tiếng thảo luận dâm uế kia toàn tập trung về mình, Mạn Duẫn thiếu chút nữa khống chế được tính tình mà trực tiếp xốc tung Túy Phong Lâu này lên.

      "Mỹ nhân à, lại đây, theo ta xuống gặp vài vị huynh đệ ." Vương công tử kéo tay Mạn Duẫn, cảm thấy da mịn thịt mềm, cảm giác là gì cần cũng biết.

      Mạn Duẫn phản cảm, muốn rút tay về, lại bị Vương Hữu Tài níu lại chặt.

      Tú bà tới bên cạnh nàng, hạ thấp giọng, : "Đàng hoàng chút."

      Mạn Duẫn thề, nhất định phải cho Túy Phong Lâu này cây đuốc để đốt cháy hết sạch mọi thứ ô uế này. Mạn Duẫn vờ như Tiểu Bạch Thỏ tiến vào hang sói, đôi mắt phiếm nước lóng lánh.

      Nhưng có đôi khi giả vờ hơi quá xuất hiệu quả ngay lập tức. Dáng vẻ uất ức này của Mạn Duẫn dù ai nhìn thấy đều muốn nắn bóp phen.

      Vương công tử cho là hù dọa được Mạn Duẫn nên nhân cơ hội này mà ôm lấy eo thon của nàng, kéo sát vào mình, "Sao vậy? Tiểu mỹ nhân." Rồi đưa tay phải lên vuốt vuốt khuôn mặt Mạn Duẫn.

      Mạn Duẫn từ trước đến giờ vốn rất ghét người khác đến gần, nên lập tức né tránh tay của , tự mình xoa xoa mặt.

      " có gì." Ba chữ này thuần túy là rít qua kẽ răng.

      Thấy được mỹ nhân mâu thuẫn, sắc mặt Vương Hữu Tài hơi đổi. ở trước mặt của những công tử khác, dù thế nào mình cũng thể để mất thể diện.

      Nam tử đến kỹ viện vô cùng ít người biết thương hương tiếc ngọc. Tú bà ở bên canh chừng, sợ Vương công tử tức giận lại trả thù ngay lên gương mặt của Mạn Duẫn.

      Các nàng ở nơi này chẳng phải là dựa vào khuôn mặt mà kiếm cơm đó sao?

      " nương này vừa vào nên hiểu chuyện, Vương công tử rộng lượng tha thứ chút." Tú bà chen người trước Vương công tử, hướng về phía Mạn Duẫn nháy mắt vài cái.

      Vương Hữu Tài đẩy tú bà ra, "Tú bà ngươi đừng có ở chỗ này cản trở tay chân, đối với nương xinh đẹp thế này ta hạ tay ác độc được đâu mà lo." xong, giữ chặt bàn tay bé của Mạn Duẫn, tới cái bàn trước mặt ngồi xuống, ôm Mạn Duẫn vào trong lòng.

      Ngoại trừ ôm ấp của Phụ Vương, Mạn Duẫn làm sao còn muốn thân cận cùng người khác?

      Dù trong lòng vô cùng uất nghẹn, nhưng trong đại sảnh nhiều người như vậy nàng cũng tiện động thủ, chỉ có thể cố tránh tối đa tiếp xúc giữa hai người.

      Quanh bàn này còn có ba vị công tử ca mặc y phục xa hoa ngồi, trái ôm phải ấp, lúc hôn môi, hồi nữa lại sờ sờ vuốt vuốt eo lưng, chắc hẳn đều là bạn bè của Vương Hữu Tài, cá mè lứa.

      "Tú bà có dạy cho nàng là thấy khách phải mời rượu sao?" Nam nhân ngồi đối diện vẻ mặt bỉ ổi, cặp mắt chằm chằm thẳng hướng Mạn Duẫn.

      Mạn Duẫn dõi theo ánh mắt thấy hóa ra nhìn bộ ngực của mình. Ly rượu trong tay Mạn Duẫn thiếu chút nữa hắt thẳng vào mặt , nhưng cuối cùng vẫn kềm lại được, giơ nghiêng về hướng mọi người, kính cái.

      " nương này rất thông minh, mới chút mà hiểu ngay." Nam tử ngồi bên tay phải thuận thế bắt được bàn tay của Mạn Duẫn, chiếm chút tiện nghi.

      Mạn Duẫn rất oán giận Vương Hữu Tài. Nếu bao nàng cả đêm trực tiếp vào phòng mà làm việc , như vậy chẳng tốt hơn hay sao? Thế mà lại cố tình mang nàng ra ngoài này uống rượu, làm cho nàng hoàn toàn có biện pháp nào xuống tay ngay trước mặt cả đống người như thế này.

      Chỉ cần để cho nàng ở chung mình với Vương Hữu Tài, Mạn Duẫn nhất định chọn đúng thời gian, ra hậu viện mà giải cứu đám thiếu nữ kia ra.

      "Vương huynh, hay là huynh ra giá , nhường mỹ nhân này cho ta. Bao nhiêu bạc, ta đều chịu." nam tử bên tay trái nãy giờ vẫn quan sát Mạn Duẫn, đôi mắt si mê nhìn nàng chớp.

      "Vất vả lắm mới tìm được mặt hàng tốt như vậy, dù ngươi có ra giá trời ta cũng nhường cho ngươi." Vương Hữu Tài nghe nam tử kia nguyện ý ra giá lòng hư vinh tăng vọt, cảm thấy hôm nay đủ thể diện, dương dương tự đắc trả lời.

      Ngón tay an phận cầm lấy eo Mạn Duẫn, như là cố ý khoe khoang.

      Túy Phong Lâu nằm ở phố Tây, Tịch Mân Sầm mang theo Chu Dương chạy thẳng tới, chẳng mất bao nhiêu thời gian tìm được. Trước cửa Túy Phong Lâu treo hai ngọn đèn lồng lớn, nhìn vô cùng chói mắt trong bóng đêm đen kịt.

      Vừa tới trước cửa, vài nương ào ra chào đón. Toàn bộ dân chúng Phong Yến quốc ai mà chẳng biết tư thế oai hùng của Cửu vương gia, nên khi nhìn thấy Cửu vương gia vào Túy Phong Lâu, đám mỹ nhân kia kích động đến thét chói tai.

      Đám người lầu nghe được thanh ồn ào này đều quay đầu nhìn về cửa chính, Vương Hữu Tài cũng thốt câu, "Lúc ta tới Túy Phong Lâu cũng thấy chào đón lớn như vậy."

      "Ah... Đó là Cửu vương gia." giọng kinh ngạc vang lên.

      Mạn Duẫn trong lòng rối loạn, cố gắng né tránh nhìn về hướng bên kia, động tác máy móc như phản ứng có điều kiện, từ người Vương Hữu Tài nhảy xuống, đứng nghiêm thẳng tắp, đầu như thấp đến tận cổ.

      Toàn thân Tịch Mân Sầm đều toát ra khí lạnh như băng hàn, nhưng đám nữ nhân này đều dày dạn trong chuyện phong hoa tuyết nguyệt nên thấy Cửu vương gia giá lâm toàn bộ đều ùa lên, vây quanh chặt. Trong bụng ai nấy đều thêu dệt nên giấc mộng đẹp, hy vọng Cửu vương gia có thể nhìn trúng mình. Nếu có thể đến Sầm Vương phủ làm tiểu thiếp còn tốt hơn nhiều so với bán rẻ tiếng cười nơi Túy Phong Lâu này.

      Tú bà xông lên phía trước, trâm hoa búi tóc lay động rủng rẻng như muốn rơi xuống đến nơi, lúc chen đến trước mặt Cửu vương gia phe phẩy khăn tay cười nịnh, "Cửu vương gia tới Túy Phong Lâu muốn tìm mỹ nhân dạng gì? Chỉ cần Túy Phong Lâu có đều sẵn sàng cho Cửu vương gia chọn lựa."

      Vương Hữu Tài hài lòng với phản ứng vừa rồi của mỹ nhân, vói tay qua khoác lên eo thon của Mạn Duẫn.

      Mạn Duẫn cắn chặt răng, chuẩn bị hất bàn tay kia xuống lại nghe Tịch Mân Sầm mở miệng : "Gọi nữ nhân xinh đẹp nhất trong đây tới."

      Giống như nhận được thánh chỉ, tú bà cười tươi như hoa nở, kéo mỹ nhân đứng bên cạnh đẩy về hướng Tịch Mân Sầm, cong tay kiểu Lan Hoa Chỉ : "Đây là hoa khôi của Túy Phong Lâu, mong Vương gia hài lòng."

      Tịch Mân Sầm hề nhìn về phía hoa khôi mà quét mắt suốt lượt lầu gác dưới để tìm bóng dáng của người nào đó. Mạn Duẫn sợ bị Phụ Vương nhìn thấy liền xoay người đưa lưng về phía Tịch Mân Sầm.

      Tất cả mọi người đều chăm chăm nhìn về hướng Tịch Mân Sầm, chỉ có mỗi mình nàng là đưa lưng về phía nên trông vô cùng ràng. Tịch Mân Sầm chung sống nhiều năm với Mạn Duẫn như vậy chẳng lẽ ngay cả bóng dáng của Mạn Duẫn cũng nhận ra sao?

      Nhìn thấy bé con ăn mặc hở hang như vậy, luồng tà hỏa bốc lên ngùn ngụt trong bụng Tịch Mân Sầm, mơ hồ có dấu hiệu bùng nổ ra ngoài.

      "Ngươi xác định nàng là nữ nhân xinh đẹp nhất nơi đây?" Lời Tịch Mân Sầm tựa như trận gió lạnh thổi qua khiến cho mọi người đều cóng tay cóng chân đến mất tự nhiên.

      Chu Dương run lên, ngẩng đầu chụp trán. Đây ràng chính là điềm báo Vương Gia vô cùng tức giận...

      Người có thể làm cho Vương Gia tức giận dường như chỉ có . Chu Dương đảo mắt chung quanh tìm tòi bóng dáng của Tiểu Quận Chúa, cuối cùng khóa lại thiếu nữ bị tên nam tử nắm lấy cả người.

      Bóng dáng rất giống, cực kỳ giống.

      Chu Dương rất muốn vòng qua bên kia để nhìn cho tường tận, nhưng Vương Gia chưa lên tiếng nên cũng dám lộn xộn. Vả lại, bây giờ bị nhiều nữ nhân vây quanh như vậy, muốn chen ra ngoài cũng tương đối khó khăn đó nha.

      "Này... Này..." Tú bà gấp gáp biết trả lời thế nào.

      Chỉ ngày trước tú bà có thể khẳng định chút do dự rằng hoa khôi này chính là nữ nhân xinh đẹp nhất Túy Phong Lâu. Nhưng hôm nay có Mạn Duẫn ở đây, gương mặt trái xoan kia xinh đẹp hơn hẳn mọi người, hoa khôi ở trước mặt nàng cũng chỉ có ảm đạm thất sắc.

      Vương Hữu Tài khẩn trương đến rớt vài giọt mồ hôi. Vất vả lắm mới chiếm được mỹ nhân, bảo phải chắp tay nhường cho người ta tuyệt đối được.

      Nhưng tục ngữ , dân đấu cùng quan, cho dù nhà có gia tài bạc triệu chăng nữa cũng chẳng là gì so với Cửu vương gia, đầu ngón tay của Cửu vương gia thôi là đủ làm cho hiệu buôn nhà phá sản.

      Nhưng lúc này sắc dục hun đầu óc đến mê loạn, “Chết dưới hoa mẫu đơn, thành quỷ cũng phong lưu”, mặt hàng tốt như vậy thế gian hiếm có vô cùng. Nghĩ vậy, Vương Hữu Tài càng ôm sát eo Mạn Duẫn hơn, "Cửu vương gia, mỹ nhân này ta bao trọn rồi, cho dù ngài là hoàng thân quốc thích cũng phải tuân theo quy củ thứ tự trước sau chứ đúng ?"

      Vương Hữu Tài lời này hoàn toàn là nhắm mắt mà , mồ hôi rơi như mưa đầu, phải ngừng lấy tay áo để lau mồ hôi.

      Sống lưng Mạn Duẫn thẳng tắp, trong lòng vô cùng lo lắng. Thảm, lần này thảm rồi. Phụ Vương sao lại đến Túy Phong Lâu vào lúc này? Mạn Duẫn lôi lôi kéo kéo váy áo, muốn dùng nó che khuất bản thân.

      Nhìn thấy động tác của nàng, Tịch Mân Sầm càng thêm tức giận.

      "Vậy sao?" Mặt Tịch Mân Sầm chút biểu cảm, tới trước bàn.

      Tất cả những nữ nhân trong lầu đều giỏi nhìn mặt mà chuyện, nhìn thấy trong mắt Cửu vương gia lóe sáng lửa giận đều sợ hãi lui từng bước về phía sau.

      Tịch Mân Sầm cúi người xuống, như bậc Vương giả đưa mắt nhìn xuống chúng sinh, lạnh lẽo : "Nữ nhi của bổn vương ngươi có thể nhúng chàm sao?"

      vừa xong, Tịch Mân Sầm rút bội kiếm bên hông Chu Dương ra, vút tiếng. tiếng thét cực kỳ bi thảm vang dội bên trong Túy Phong Lâu.

      Cùng với hai tiếng bộp bộp dưới đất, cánh tay của Vương Hữu Tài rơi xuống.

      Máu tươi bắn tung tóe đất, nhuộm đỏ cả sàn nhà.

      Nhưng chấn động nhất chỉ là cảnh tượng này, mà còn có câu kia của Cửu vương gia...

      Nữ nhi của bổn vương ngươi có thể nhúng chàm sao?...

      Ánh mắt của mọi người nhất tề nhìn về phía Mạn Duẫn. này hóa ra lại là Tiểu Quận Chúa Mạn Duẫn đại danh đỉnh đỉnh đó sao?

      Mạn Duẫn biết tránh thoát nên xoay người đối mặt với Tịch Mân Sầm, cúi đầu rút cổ như đứa bé biết mình làm chuyện xấu, "Phụ Vương..."

      tiếng “Phụ Vương” này suýt nữa làm cho tú bà bất tỉnh. Cứ tưởng là tối nay gặp vận may kinh người, mua được mỹ nhân xinh đẹp đến vậy, nhưng ngờ... lại là tai nạn.

      Hai đầu gối tú bà mềm nhũn, đứng vững nên té quỵ dưới đất, gào khóc: "Vương Gia tha mạng, ta biết nàng là Tiểu Quận Chúa."

      tay Tịch Mân Sầm vẫn còn cầm thanh kiếm rỉ máu, tí tách rơi xuống đất tựa như những đóa hoa nở rộ rực rỡ.

      Vương Hữu Tài đau đớn lăn lộn mặt đất, tiếng kêu thảm thiết đến đinh tai nhức óc.

      Chỉ trong nháy mắt, Tịch Mân Sầm rút áo khoác ra, trùm lên người Mạn Duẫn, bao bé con kín mít từ cổ đến chân. Ánh mắt Tịch Mân Sầm hồ băng, đôi tròng mắt đều là toát ra khí lạnh.

      Chuyện còn chưa kết thúc ở đây. Tịch Mân Sầm đạp chân lên ngực Vương Hữu Tài, cúi đầu nhìn xuống : "Các ngươi mà cũng xứng chạm đến đầu ngón tay của nữ nhi bổn vương sao?" Thanh đều hàn vô cùng, " đúng, các ngươi ngay cả nghĩ chút cũng xứng."

      Tiếng vừa dứt, ánh sáng lạnh của thanh đao lại chợt lóe lên. Chỉ trong chớp mắt, đầu Vương Hữu Tài liền lập tức hoàn toàn chia lìa cùng thân thể.

      Đám nữ nhân sợ chết khiếp thét chói tai liên tục, ngay cả đám nam nhân sắc mặt cũng tái nhợt.

      quyết đoán của Cửu vương gia đều do xông pha chiến trường mà có. Khí thế đó đám ăn chơi trác táng này làm sao từng chứng kiến qua?
      purplepeach, Juuni, tiểu Viên Viên2 others thích bài này.

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Cuốn 2: Phong Yến Quốc - Chương 32.2
      Edit: Nhan Nhan
      Beta: Khánh Linh

      Toàn thân tú bà lạnh hết phân nửa, lớp phấn son mặt bị nước mắt của mụ cuốn trôi sạch , té quỵ dưới chân Tịch Mân Sầm rồi ngừng dập đầu, "Vương Gia, xin tha mạng. Tiểu nhân biết nàng là Quận chúa... Nếu biết tiểu nhân đâu dám hồ đồ như thế."

      Trong mắt của Tịch Mân Sầm nửa điểm độ ấm, "Hồ đồ?... Buồn cười." Tịch Mân Sầm cước đá văng tú bà.

      Mạn Duẫn từng thấy Phụ Vương giết người, nhưng chưa từng thấy vẻ tàn nhẫn như giờ phút này. Lần này Phụ Vương tức giận rồi...

      "Chu Dương, lập tức phái người phong tỏa Túy Phong Lâu, bất kỳ người nào cũng được rời ." Tịch Mân Sầm ném kiếm, xoảng tiếng, thân kiếm chuẩn xác cắm vào vỏ kiếm bên hông Chu Dương.

      Tú bà như bị giẫm phải bỏng, gào khóc chói tai: "Cửu vương gia, tiểu nhân chỉ có gian Túy Phong Lâu. Cầu xin ngài mở lòng từ bi, tha cho tiểu nhân mạng."

      Từ bi? bỏ từ lâu.

      "Phụ vương, hậu viện còn nhốt hơn mười thiếu nữ, thả bọn họ ra ." Những thiếu nữ đó vô tội, Mạn Duẫn vốn định tự mình giải cứu họ ra, sau đó đốt Túy Phong Lâu thành tro.

      ngờ giữa chừng Phụ Vương mang Chu Dương xông vào.

      Sợ phải nhìn vào mắt Phụ Vương, Mạn Duẫn vẫn cúi đầu.

      "Buôn bán người, bức người lương thiện làm kỹ nữ? Ngươi to gan." Tịch Mân Sầm quay sang nhìn tú bà. Ngay cả nữ nhi của mà cũng dám can đảm mua bán?

      Tay chân tú bà ngừng run bần bật, "Tiểu nhân..." Ôm lấy bắp đùi Tịch Mân Sầm, "Cửu vương gia tha mạng, xin tha mạng."

      Luật Lệ giấy trắng mực đen ghi : được buôn bán nhân khẩu, trái lệnh chém đầu. Mặc dù tại Hoàng Đô vẫn có cho mở thanh lâu kỹ viện, nhưng nữ tử bán mình phải xuất phát từ tự nguyện, nếu chính là trái với luật pháp. Phong Yến quốc quản lý thanh lâu nghiêm khắc hơn rất nhiều so với những quốc gia khác. Đặc biệt sau khi Tịch Khánh Lân lên ngôi càng đưa ra thêm hàng loạt biện pháp nhằm cản bớt việc phát triển của thanh lâu.

      Tịch Mân Sầm đá văng ra tú bà xong phân phó hai thủ vệ vào hậu viện thả mấy thiếu nữ bị nhốt ra, "Từ xưa đến nay người cầu xin Bổn vương tha mạng chỉ có mình ngươi, ngươi có tư cách gì có thể làm cho Bổn vương tha cho ngươi lần?"

      Tịch Mân Sầm là người lạnh lẽo vô tình, người đắc tội mà còn giữ được tính mạng đến nay có lấy người. Nếu chỉ dựa vào tấc lưỡi đầu môi mà muốn cho bỏ ý niệm giết người chẳng qua cũng là người si mộng.

      Nếu hôm nay tha cho tú bà, vậy oan khuất của đám thiếu nữ gặp phải tai ương trong tay bà ta phải đòi ai đây?

      Mạn Duẫn nhìn thấy đám thiếu nữ ngơ ngác lôi thôi lếch thếch, nước mắt giọt ngắn giọt dài nhưng khóe miệng lại tươi cười, vừa theo thủ vệ ra tới đại sảnh liền quỳ sụp gối xuống , "Cám ơn ân cứu mạng của Cửu vương gia."

      dập đầu mạnh xuống đất, tuy đau đớn nhưng cũng bì kịp với nỗi sung sướng trong lòng họ.

      Tất cả các thiếu nữ này đều bị tú bà mua từ bên ngoài vào, nếu xét về quê quán chắc tất cả bọn họ đều từ xứ khác đến. Ở Hoàng Đô, có thân thích, hai có núi dựa, rất dễ bị người ta lừa bán.

      "Chu Dương, phát cho các nàng chút bạc, cho các nàng rời ." Mặt Tịch Mân Sầm chút thay đổi, giọng có nhiệt độ.

      Nhưng những lời này lại mang đến cho người ta hy vọng sinh tồn.

      Các nương thanh lâu đứng chung quanh thấy vậy ít người quỳ xuống, "Cửu vương gia, chúng ta đều bị tú bà lừa gạt vào đây, tú bà cũng ép chúng ta phải tiếp khách, miễn cưỡng bán rẻ tiếng cười. Cầu xin Cửu vương gia làm chủ thay chúng ta, cho chúng ta tìm lại công bằng."

      Thình thịch, oành oành, rất nhiều thanh do trán dập vào sàn nhà vang lên.

      Mạn Duẫn nhìn những nữ tử quỳ đất. Hầu hết bọn họ lớn tuổi lắm, nhất khoảng chừng 15, lớn nhất cũng chỉ đầu 20, đúng thời điểm quý giá nhất của nữ nhân.

      Mặt tú bà trắng bệch, đôi môi kiềm được run rẩy.

      "Vậy sao?..." Tịch Mân Sầm quét mắt vòng, "Thanh lâu này thế mà có tới hơn phân nửa đều do ngươi lừa bán. Số lượng khổng lồ như vậy chỉ mình ngươi có thể tự làm được sao?"

      Trong thanh lâu ít nhất có hơn trăm nương. số lượng lớn thiếu nữ biến mất tại Hoàng Đô như vậy mà bị phát , sau lưng nhất định là có người chống lưng, chứ sớm bị bại lộ rồi.

      Các nương đều mở miệng nghị luận. Họ lê lết trong này cả thời gian dài, đương nhiên cũng nghe từ miệng tú bà rằng có người chống lưng, hơn nữa thân phận người này cực cao. Nhưng người này là ai các nàng lại hoàn toàn biết gì cả.

      " có... có ai." Tú bà năng bắt đầu lắp bắp.

      "Ngươi lừa ai vậy! Mỗi mùng năm hàng tháng ta đều thấy ngươi ra ngoài, như là muốn gặp người nào đó." Thanh lanh lảnh của vang vọng trong đại sảnh.

      Mạn Duẫn ngước mắt nhìn về hướng đó. nương này khoảng mười bảy mười tám tuổi, ăn mặc giống như Mạn Duẫn lúc này, vô cùng hở hang, mặt trang điểm đậm, cũng có mấy phần nhan sắc.

      "Chúng ta cũng nhìn thấy... Tú bà mỗi mùng năm đều ra ngoài." Rất nhiều nương rối rít phụ họa.

      Khắp đại sảnh đều là thanh líu ríu của các , giống y như bầy chim sẻ tranh mồi, khiến người ta vô cùng phiền lòng.

      " có, ta chỉ uống trà thôi." Tú bà liều chết thừa nhận.

      Phản bác kiểu này hoàn toàn có ý nghĩa thực tế. Mạn Duẫn kéo kéo tay áo Tịch Mân Sầm, "Phụ Vương, phái người lục soát Túy Phong Lâu, nhìn xem có thể tra ra đầu mối gì ."

      Chỉ cần tú bà và người kia có liên hệ chẳng sợ tìm ra dấu vết.

      Dám cấu kết với tú bà để mở kỹ viện ở ngay Hoàng Đô, biết kẻ kia có mưu gì, nhưng tóm lại phải là chuyện tốt. Thanh lâu chỉ là nơi kiếm tiền rất nhanh, mà thu thập tin tức tình báo cũng là lợi hại hạng nhất.

      Quan viên xã giao phải thích đến những chỗ như thế này nhất đó sao?

      Chu Phi sau khi nhốt Doãn Linh Chỉ vào tù thất xong cũng vội vã chạy tới Túy Phong Lâu, mới vừa tiến vào nhìn thấy cảnh tượng như vậy. Chân còn chưa kịp đứng vững chợt nghe Cửu vương gia phân phó.

      "Chu Phi, mang theo nhóm người lục soát Túy Phong Lâu từ trong ra ngoài. Đặc biệt là sổ sách trình lên cho Bổn vương xem." Sổ sách là nơi phản ánh chính xác nhất việc kinh doanh của thanh lâu, cùng với hướng của tiền bạc. Có thể tra ra người đứng sau lưng hay , sổ sách chính là nơi mấu chốt.

      Tú bà sợ đến mức mặt mày trắng nhợt.

      Chu Phi điều động mười thủ vệ lật ngược tất cả các gian phòng trong Túy Phong Lâu, bất kỳ xó xỉnh nào cũng bỏ qua.

      Cặp mắt của Tịch Mân Sầm trong khoảng thời gian này vẫn dừng người Mạn Duẫn, lửa giận trong mắt hề giảm chút nào. Chẳng qua ngại lúc này có nhiều người nên cố gắng nhịn xuống chứ bùng ra.

      Vóc dáng Tịch Mân Sầm to lớn nên áo bào của to hơn khổ người Mạn Duẫn nhiều, khoác lên người Mạn Duẫn kéo dài lệt quệt tới tận đất. Mắt nàng nhìn khắp chung quanh, chỉ dám nhìn thẳng vào Phụ Vương.

      Chu Dương cầm xấp ngân phiếu, kêu từng trong nhóm tiến đến nhận lấy rồi nhanh chóng rời khỏi Túy Phong Lâu. Mỗi thiếu nữ rời xấp ngân phiếu lại ít chút, nỗi đau lòng của Chu Dương toàn bộ được viết ràng ở mặt.

      Lần lượt từng gian phòng được lục soát kỹ càng, bỏ qua bất kỳ hốc ngách nào có thể dùng để giấu sổ sách. Hình như Chu Phi tìm được thứ gì nên nhanh chóng từ lầu hai xuống, trong tay cầm mấy quyển sổ sách dầy, dâng lên trước mặt Tịch Mân Sầm, "Vương Gia, xin xem qua."

      Mạn Duẫn cũng muốn xem chút nên dịch lại gần Tịch Mân Sầm, nghểnh dài cổ nhìn sang.

      Tịch Mân Sầm liếc nhìn nàng cái, tiếng nào, lật vài tờ ra nhìn.

      Mày Mạn Duẫn nhíu chặt lại chỗ, bởi ngờ kỹ viện lại kiếm được nhiều tiền như vậy, mỗi tháng số tiền thu được có thể so với tiền thuế của cả thị trấn hỏ. Hơn nữa, với khoản tiền to như vậy, nếu dùng vào phương diện quân đủ chống đỡ mấy tháng cho cả đội quân.

      Trong sổ sách có ghi thu chi của Túy Phong Lâu, nhưng số tiền lời kiếm được lại biết về nơi nào.

      "Ngươi giấu số bạc Túy Phong Lâu kiếm được ở đâu?" Tịch Mân Sầm đóng sổ sách lại, ánh mắt băng lãnh như kiếm nhìn về phía tú bà.

      ngờ kỹ viện nho thế này lại bí mật tích trữ bạc ngay tại Hoàng Đô.

      Mạn Duẫn nhận lấy mớ sổ sách, tỉ mỉ nhìn qua lần nữa. Trong số đó, có quyển có gáy dày hơn những quyển khác mấy phần. Mạn Duẫn cảm thấy có cái gì đó đúng chỗ này nên lật qua lật lại nhìn thêm vài lần.

      Tú bà bị động tác này của Mạn Duẫn hù cho sợ đến ra lời, nhìn nàng bằng ánh mắt cực kỳ hoảng sợ.

      Mạn Duẫn dùng đầu ngón trỏ khượi khượi khe hở giữa gáy sổ, xoạch tiếng, bên trong lộ ra góc của tờ giấy rất mỏng.

      ra là giấu ở trong này sao? Mạn Duẫn giũ tờ giấy ra, mở ra đọc lướt qua, hai mắt dần dần trợn to. Sau khi xem xong, nàng đưa tờ giấy cho Tịch Mân Sầm. Tịch Mân Sầm chỉ liếc mắt nhìn thoáng rồi liền thu vào trong ống tay áo.

      trang giấy chính là đích đến của số bạc. Tên của Doãn Thái Úy chiếm hơn phân nửa độ dài, hầu như mỗi tháng đều có khoản bạc được đưa đến Thái Úy phủ. Còn những khoản còn lại là dùng để duy trì chi tiêu bình thường tại Túy Phong Lâu.

      Kẻ đứng sau lưng là Doãn Thái Úy ư?

      Mạn Duẫn chìm vào suy đoán của chính mình...

      "Cửu vương gia tha mạng, tất cả những thứ này đều chẳng liên quan gì đến tiểu nhân. Tiểu nhân cũng chỉ nghe người ta sai khiến mà thôi." Tú bà nhìn thấy việc bị bại lộ liền muốn thẳng thắn khai tất cả.

      Túy Phong Lâu náo động lớn đến thế nên dân chúng phố Tây sớm bị đánh thức, vây quanh vòng trong vòng ngoài tại cửa ra vào, tốp năm tốp ba bàn tán xôn xao.

      Từ nay trở chính là ngày giỗ của tiên hoàng, mưu soán ngôi dù được định ra nhưng cái khó là thể chắc chắn Doãn Thái Úy giở quẻ. Túy Phong Lâu lại chính là thanh lâu do Doãn Thái Úy mở, nếu Tịch Mân Sầm niêm phong Túy Phong Lâu chẳng khác nào vác đá tảng đập xuống chân của Doãn Thái Úy. Mối liên minh khó khăn lắm mới thành lập được kia sợ là bị tuyên cáo đổ vỡ.

      Mạn Duẫn nghi hoặc nhìn sang Phụ vương, biết nếu là Phụ vương làm như thế nào.

      Điều Mạn Duẫn nghĩ tới được, chẳng lẽ Tịch Mân Sầm lại nghĩ tới sao!

      Nhưng việc Túy Phong Lâu dám mua bán nữ nhi của mình mà bảo giải quyết gì tuyệt đối là có khả năng. Tịch Mân Sầm đột nhiên nhấc chân, đá xuống ngực tú bà. Động tác nhìn như rất chậm, nhưng thực tế lại chỉ trong nháy mắt.

      Chỉ nháy mắt mà ngay cả mí mắt của Mạn Duẫn còn chưa kịp chớp này ngực của tú bà tung tóe ra bãi máu tươi, hiển nhiên là trái tim vỡ nát, tuyệt đối có cơ hội sống sót.

      "Duẫn nhi, xem... Kế tiếp chúng ta nên làm thế nào?" Mắt Tịch Mân Sầm vẫn lạnh lẽo, thu hồi chân, giày hề bị giây vào giọt máu tươi nào, giống như người vừa mới lấy tính mạng của người khác kia phải là vậy.

      Thái độ gió thoảng mây bay, thế nhưng lấy mất mạng người. Ở trong mắt của Tịch Mân Sầm, sinh mệnh của tú bà tí giá trị nào.

      Mạn Duẫn ra tính toán ban đầu của mình, " cây đuốc thiêu hủy Túy Phong Lâu."

      Mọi người ai nấy đều hít sâu hơi. Ngữ khí của Tiểu Quận Chúa kinh người, chết người đền mạng. Chỉ câu hời hợt định sẵn kết cục của Túy Phong Lâu. đúng là cha nào con nấy, Cửu vương gia ra tay chừa tia tình cảm và thể diện, nên ngay cả dạy dỗ con cũng vô tình như vậy.

      Rất đồng ý với Mạn Duẫn, Tịch Mân Sầm : "Chu Phi, chuẩn bị đuốc. Trừ những nữ nhân bị bức bách, những người còn lại nhốt tại Túy Phong Lâu, cùng nhau... ‘tuẫn diệt’."

      Ý của “tuẫn diệt” y như từ biến mất vậy. Những khách làng chơi và kỹ nữ thanh lâu mới vừa rồi còn chấn động bởi khí thế của Cửu vương gia, giờ nghe vậy toàn bộ đều khóc lóc cầu xin tha mạng.

      Ngay lập tức, sàn nhà Túy Phong Lâu quỳ đầy người. Tiếng khóc lóc, tiếng cầu xin vang động như muốn làm Túy Phong Lâu sụp đổ vì chấn động.

      Mạn Duẫn ngây người mất lúc, mắt nhìn chớp... Ý của Phụ vương là chỉ đốt sạch riêng Túy Phong Lâu thôi, mà còn thiêu chết toàn bộ những người bên trong?

      Trong đám người này có vài mệnh quan triều đình. Bọn họ vốn định chờ cho Cửu vương gia xử lý xong mọi việc len lén rời , giờ nghe được lời này thể nhịn được nữa, bèn bước ra đứng phía trước đám người, "Cửu vương gia, chúng ta đều có quan phẩm, có được rời ?"

      Ngữ điệu của bọn họ vẫn còn tương đối khách khí, bởi cảm thấy Cửu vương gia nhất định nể mặt bọn họ. Mặc dù bọn họ được tính là trọng thần, nhưng ít nhiều gì cũng có chút phân lượng triều đình.

      Mạn Duẫn cùng Tịch Mân Sầm đồng thời nhìn về phía họ.

      Tịch Mân Sầm mỉm nụ cười lạnh, "Luật pháp Phong Yến quốc ghi thế nào, các vị còn nhớ chứ?"

      Ngữ khí lạnh lùng, như hất chậu nước lạnh xuống đầu những người này.

      Quan viên dạo thanh lâu vốn có tội. Nhưng luật pháp Phong Yến quốc quy định, trong lúc Hoàng thất tế điện quan viên lớn đều bị nghiêm cấm tìm hoan mua vui. Các quan viên lập tức đều rùng mình, nhưng vẫn chịu thua, hô to: "Chúng ta phải khác với đám dân đen này chứ. Cho dù muốn trừng phạt cũng phải là do Hoàng Thượng định đoạt, ngươi chỉ là Vương Gia, dựa vào cái gì mà có quyền quyết định sống chết của chúng ta!"

      Ai cũng biết Tịch Khánh Lân là ông Vua nhân từ, từ xưa đến giờ làm việc đều có chừa lại ba phần đường sống. Dạo thanh lâu chẳng qua cũng chỉ là tội , nếu họ chịu nhận tội Hoàng Thượng nhất định trừng trị chút để răn đe, chứ nhất định muốn mạng sống.

      "Dựa vào cái gì ư? Giờ bổn Vương cho các ngươi biết bổn Vương dựa vào cái gì!" Tịch Mân Sầm hất chân cái, đá cái ghế lên.

      Cái ghế lộn vòng trung, chân của Tịch Mân Sầm giống như tên thoát ra khỏi nỏ, đá xoẹt cái về hướng chiếc ghế.

      Chiếc ghế đột nhiên chuyển hướng, xông thẳng tới vị quan viên vừa la lối kia như có xung lực của cả ngàn cân. Tên quan viên kia trừ cái miệng lợi hại chẳng làm được cái gì, nhìn thấy chiếc ghế bắn về phía mình sợ đến nỗi hai chân như nhũn ra, đứng bất động nhúc nhích. Chiếc ghế đánh thẳng vào người , miệng phun ra ngụm máu tươi, ngã ngửa xuống đất.

      cước này của Phụ vương vừa nhanh, vừa chuẩn.

      Mạn Duẫn giật mình há hốc miệng...

      Cơn tức của Phụ vương tối nay lớn...

      Mấy vị quan viên còn lại hoảng sợ lùi ra phía sau mấy bước, "Cửu Vương gia, ngươi giết Chu Đô úy."

      " chỉ riêng , mà các ngươi cũng phải chết." Tịch Mân Sầm cầm tay Mạn Duẫn, để ý đến tiếng khóc lóc la hét của đám người trong Túy Phong Lâu, thẳng ra ngoài.

      Vung tay lên, Tịch Mân Sầm ra lệnh tiếng: "Đốt lửa."

      Xung quanh Túy Phong Lâu bị hắt đầy dầu, sắp đầy củi khô. Chu Phi cầm cây đuốc lên, châm lửa, ánh lửa đỏ hắt lên nửa bên mặt đỏ hồng. Thoáng liếc mắt nhìn vào đám người bị ngăn lại trong Túy Phong Lâu, rồi đứng từ xa vung tay ném cây đuốc ra. Cây đuốc vẽ đường vòng cung trung, rơi xuống đống củi khô. Thế lửa hừng hực nhanh chóng lan tràn thiêu đốt xung quanh.

      Lửa mạnh lem lém chạy khắp Túy Phong Lâu, hừng hực thiêu đốt mọi thứ đường . Đám người bên trong đem hết hơi sức kêu la thảm thiết, như ác quỷ muốn lao ra khỏi trói buộc. Ngọn lửa rừng rực chiếu sáng trưng cả phố Tây.

      Mạn Duẫn và Tịch Mân Sầm đứng trước Túy Phong Lâu, trong mắt là hình ảnh ngược của ngọn lửa nhắm nuốt Túy Phong Lâu.

      Muội khói than dày đặc bốc lên trung, làm đen cả góc trời. Xà nhà cháy bừng bừng, chịu nổi dày vò của lửa nóng, rầm rập sụp xuống.

      Mạn Duẫn vô tri vô giác nhìn Túy Phong Lâu biến mất trong biển lửa, trong lòng mơ hồ lên nghi vấn... Chuyện này là vì lửa giận trong lòng Phụ Vương sao?

      Ánh lửa bốc ngất trời, như phát điên phát cuồng thiêu đốt tất cả.

      Vì phòng ngừa hỏa hoạn lan tràn, thủ vệ Vương phủ cùng dân chúng xách từng thùng nước tát đẫm vào những nhà bên cạnh Túy Phong Lâu.

      Tịch Mân Sầm sai Chu Phi và Chu Dương ở lại phố Tây cho đến khi đại hỏa thiêu đốt sạch mọi thứ và lụi tắt. Còn chính mình cầm tay Mạn Duẫn, dần dần biến mất trong đám người vây dày đặc chung quanh.
      purplepeach, Juuni, tiểu Viên Viên2 others thích bài này.

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Quyển 2: Phong Yến Quốc - Chương 33
      Edit: Nhan Nhan
      Beta: Khánh Linh


      Ngoại trừ thủ vệ canh giữ đại môn, tất cả các thủ vệ khác trong Vương phủ đều hết đến phố Tây.

      Cùng sóng vai với Phụ Vương, Mạn Duẫn dám câu nào, khí lạnh phảng phất chung quanh ép nàng muốn nghẹt thở.

      Tỳ nữ nhìn thấy Vương Gia và Tiểu Quận Chúa cùng hồi phủ đều tiến lên hành lễ, nhưng Tịch Mân Sầm hề liếc mắt nhìn lấy cái mà ngang qua bên cạnh các nàng như nhìn thấy ai cả.

      Mạn Duẫn có thể cảm nhận được tức giận mãnh liệt của Phụ Vương, hai mắt nàng thất thần nhìn về phía trước, chân đột nhiên dẫm lên hòn đá khiến nàng lảo đảo, ngã thẳng về phía trước.

      "Ngay cả đường Duẫn nhi cũng được sao?" Tịch Mân Sầm vung tay ra, dễ dàng kéo Mạn Duẫn lại.

      Mạn Duẫn bị kéo tuột vào ngực Tịch Mân Sầm, hai má dán lên lồng ngực rắn chắc vững chãi của . Ngẩng đầu lên, Mạn Duẫn nhìn khuôn mặt nhìn nghiêng của , "Phụ Vương, đừng nóng giận được ?"

      Phụ Vương đánh nàng cũng được, mắng nàng cũng sao, còn tốt hơn là làm bất cứ cái gì như tại.

      Tịch Mân Sầm nhíu mày cúi đầu, "Ngươi còn biết Bổn vương tức giận?"

      Mạn Duẫn luống cuống tránh né gương mặt kề sát của , " rành rành thế mà!"

      Mặt nghiêm, giọng lạnh như băng, tức giận là gì. Mặc dù dáng vẻ Phụ Vương xưa nay vẫn như thế này, nhưng tròng mắt thỉnh thoảng lộ ra lửa giận cho Mạn Duẫn rằng Phụ Vương giận đến cỡ nào.

      Tịch Mân Sầm nữa, chỉ lẳng lặng nắm tay Mạn Duẫn về hướng tiểu lâu.

      Làn gió đêm nhàng lay động lá cây phát ra tiếng sàn sạt, thỉnh thoảng trong bụi cỏ lại vang lên mấy khúc nhạc ngắn của những chú dế.

      Nến trong tiểu lâu được đốt lên, trong yên tĩnh của tiểu lâu, tiếng bem bép nho của ngọn lửa lại khiến Mạn Duẫn nhớ lại cơn hỏa hoạn lớn ở Túy Phong Lâu. Chưa tới canh giờ nữa trời sáng, đoán chừng khi đó lửa cũng được dập tắt hết rồi.

      Mạn Duẫn ngồi giường, mắt nhìn chằm chằm chớp vào Tịch Mân Sầm đứng trước cửa sổ. Tịch Mân Sầm phóng mắt nhìn ra xa xa, nhưng trong đêm tối mịt mùng thể nhìn thấy bất cứ cái gì, ngay cả ánh sao cũng xuất bầu trời đêm.

      Nàng nén được, đặt câu hỏi: "Phụ Vương, người nghĩ gì thế?"

      có tiếng đáp lại.

      "Phụ Vương..."

      Vẫn có trả lời như cũ.

      Trước kia cho dù Phụ Vương có tức giận cũng hề lạnh nhạt với nàng. Mạn Duẫn cảm thấy việc nghiêm trọng rồi, bỏ chân xuống mang lại giầy, chạy tới sau lưng Tịch Mân Sầm, cẩn thận kêu thêm tiếng, “Phụ Vương”.

      lúc lâu sau, Mạn Duẫn vẫn nhận được đáp lời, liền đơn giản đưa tay ra nắm lấy vạt áo của .

      Tịch Mân Sầm lúc này mới có động tĩnh.

      "Duẫn nhi, tám năm trước, ngươi đồng ý Phụ Vương cái gì?"

      Bởi quá lâu nên Mạn Duẫn nhất thời nhớ nổi. Chuyện nàng đồng ý với Phụ Vương rất nhiều, lập tức thể nhớ được cái nào.

      Tịch Mân Sầm xoay người, lẳng lặng nhìn thiếu nữ đứng đối diện. Tóc Mạn Duẫn rối tung, xốc xếch thả rơi bên hông, người chỉ mặc cái áo đơn trắng mỏng, cổ áo rộng để lộ xương quai xanh tinh xảo.

      Khuôn mặt như tranh vẽ, sinh sắc sinh hương thập phần.

      Mặt Mạn Duẫn đầy vẻ rối rắm, chân mày nhíu chặt, còn suy nghĩ chuyện hứa tám năm trước nên nhìn thấy ánh mắt Tịch Mân Sầm từ mặt nàng dần dần chuyển qua cổ áo của nàng.

      Tịch Mân Sầm cởi xuống túi gấm đeo bên hông, thảy thảy trong tay thưởng thức.

      Mạn Duẫn hiểu ý tứ của . Đó chỉ là cái túi gấm thôi mà, nàng từng trông thấy nó rồi. Hình như là từ tám năm trước Phụ Vương vẫn mang theo bên người, hề rời khỏi.

      "Biết đây là cái gì ?" Tịch Mân Sầm mở tay ra, túi gấm nằm giữa lòng bàn tay .

      Ngón tay của Phụ Vương thon dài, lòng ngón tay có vết chai do luyện võ cùng với sử dụng binh khí tạo thành.

      Mạn Duẫn lắc đầu, " biết."

      Tịch Mân Sầm gọn gàng kéo dây tơ vàng buộc miệng túi ra, đưa ngón tay vào bên trong kẹp ra tờ giấy. Tờ giấy kia khá cũ, nhìn giống như có rất nhiều năm. Mạn Duẫn nghi hoặc nhìn từng động tác của Phụ Vương, khi Phụ Vương mở tờ giấy ra, nhịp tim của Mạn Duẫn dần dần gia tốc.

      Tịch Mân Sầm nhắc tờ giấy đặt ở trước mặt Mạn Duẫn, "Còn nhớ cái này ?"

      Tờ giấy Tuyên Thành ố vàng, có mấy nếp gấp dọc ngang, nhưng vẫn ngăn được Mạn Duẫn đọc nội dung giấy.

      Đó là ba điều quy định. Mạn Duẫn trợn to mắt, đưa tay tiếp lấy. Góc phải phía dưới tờ giấy Tuyên Thành có chữ ký cong vẹo của nàng, phía còn có dấu vân tay. Ba chữ “Tịch Mạn Duẫn” ngoằn ngèo như giun trông cực kỳ khó coi tờ giấy được chính tay Mạn Duẫn viết xuống từ tám năm trước.

      ngờ Phụ Vương vẫn còn giữ nó thế này, hơn nữa còn tùy thân mang bên người.

      Ba điều quy định này là chứng từ khi Mạn Duẫn bị Sử Minh Phi giật giây chạy ra ngoài ở Nam Trụ quốc, sau khi bị Phụ Vương đến Hoa Liễu Nhai bắt trở lại nàng ký tên đồng ý.

      Ký ức như nước thủy triều ào ạt tràn về trong đầu Mạn Duẫn.

      Những lời Phụ Vương năm đó như mồn trong tai ——

      “Lời gió bay, lần trước Duẫn nhi cũng đàng làm nẻo đó thôi. Phụ Vương tin.”

      “Coi theo đó mà làm, nếu Duẫn nhi tái phạm, cũng chỉ hôn lên má Phụ Vương giống lần này là có thể xong việc đâu.”

      Chính nàng... vi phạm lời hứa...

      Phụ Vương tức giận chỉ vì nàng mặc loại y phục này lộ diện trước mắt mọi người, cũng phải vì nàng vào nơi dơ bẩn đó, mà tức giận là vì nàng tuân thủ cam kết?

      "Phụ Vương... xin lỗi." Ngón tay Mạn Duẫn phát run, nắm chặt lấy tờ giấy Tuyên Thành.

      Lửa giận trong mắt Tịch Mân Sầm dần dần biến mất hơn nửa, đôi mắt thâm thúy như hồ sâu lộ ra tia sáng, đưa tay nâng cằm Mạn Duẫn lên, "Bổn vương muốn phải là câu ‘ xin lỗi’".

      "Duẫn nhi nghĩ kỹ xem phải làm thế nào để thừa nhận cơn giận của Bổn vương chưa?" Mới vừa xong, đôi mắt Tịch Mân Sầm càng trở nên thâm trầm, cánh môi đặt lên môi đỏ mọng của Mạn Duẫn.

      Như Tịch Mân Sầm từng năm đó, lần này chỉ hôn lên má là có thể xong việc.

      bước phạm lỗi, từng bước sửa sai. Nam nhân này vô cùng thận trọng, từ tám năm trước tính toán kỹ càng tất cả...

      Lực môi từ nhàng phơn phớt dần dần mạnh lên, ban đầu chỉ chạm vào nhau, rồi sau đó biến thành quấn quýt lấy nhau, cuối cùng là răng môi giao triền gắn bó.

      Mạn Duẫn ưmh ưmh hai tiếng vì bị hôn đến thở nổi.

      Tịch Mân Sầm ôm lấy Mạn Duẫn, đặt lên giường.

      "Lần này... Bổn vương bỏ qua cho ngươi đâu." Giọng Tịch Mân Sầm nặng nề, trong mắt hề che giấu hai luồng lửa nóng.

      Nàng biết mình hôm nay chạy trời khỏi nắng, huống chi là chính mình phá vỡ lời cam kết trước nên giờ có quyền lên tiếng nữa, ngay cả dũng khí để phản kháng đều cánh mà bay.

      Tận góc giường trong cùng bỗng nghe grừ tiếng, rồi cục lông tơ trắng phóng lại với tốc độ cực nhanh. Tịch Mân Sầm lúc này đè người Mạn Duẫn, đột nhiên bị quấy rầy có hơi tức giận, vung ra bàn tay chụp lấy túm lông xù kia, ánh mắt lạnh mấy phần.

      Tiểu mạo ngao cả ngày chỉ ăn rồi ngủ, ngủ rồi ăn, nên hết sức nặng nề mập mạp, lấy tay sờ vào mình nó thấy toàn thịt là thịt.

      Tiểu Mạo Ngao khiếp đảm mở to đôi mắt , ngao ngao kêu to vài tiếng.

      "Đồ phá rối." Tịch Mân Sầm giọng , nắm cổ tiểu mạo ngao tới trước cửa sổ, ném thẳng ra ngoài chút thương tiếc.

      Sau đó mặt chút thay đổi đóng cửa sổ lại, mặc kệ cánh cửa kêu cọt kẹt vì bị tiểu mạo ngao đâm đầu từ ngoài vào.

      tới bên giường, Tịch Mân Sầm rút áo khoác ngoài, cúi người cắn lỗ tai Mạn Duẫn, thanh đầy mê hoặc, "Chúng ta tiếp tục..."

      Lời này tràn đầy sắc thái tình dục, ý tán tỉnh chiếm nửa trong đó. Lỗ tai Mạn Duẫn ngưa ngứa, thẹn thùng đỏ mặt, quay đầu sang bên.

      lời nào có nghĩa là chấp nhận. Dù sao cửa này tránh thoát...

      Mấy hôm trốn khỏi nhà vừa qua, Mạn Duẫn cũng tĩnh tâm suy nghĩ về việc này, thời điểm nó xảy ra nàng làm sao.

      Tịch Mân Sầm dùng ngón tay đẩy xiêm y Mạn Duẫn ra, chạm vào da thịt vô cùng mịn màng của Mạn Duẫn, vuốt ve qua lại đầy tham luyến. Rồi cúi đầu, dùng miệng khẽ hôn lên thân thể Mạn Duẫn, khiến cho Mạn Duẫn run rẩy toàn thân.

      Như đối đãi với món đồ tinh xảo dễ vỡ, động tác của Tịch Mân Sầm vô cùng mềm .

      Nhưng Mạn Duẫn lại cảm thấy Phụ Vương cố ý... Hành động này tựa như thong thả tra tấn nàng, khiến từng lỗ chân lông cơ thể nàng trở nên vô cùng nhạy cảm, hễ da thịt nơi nào được ngón tay Phụ Vương vuốt qua đều giống như có dòng điện châm vào.

      Mạn Duẫn tức giận trợn mắt, "Phụ Vương..."

      Mặt Mạn Duẫn đỏ bừng, đầy vẻ hấp dẫn nên lời. Trước mặt bé con mà mình rất nhiều năm, làm sao Tịch Mân Sầm còn kềm nén được, động tác liền trở nên nhanh hơn. Chẳng bao lâu sao, hai người thẳng thắn tướng đãi.

      Lư hương tỏa ra khói lượn lờ, mông lung như huyền hoặc. Hai cỗ thân thể quấn quít sít sao giường rời.

      Thân thể Mạn Duẫn ngây ngô đến đáng thương, sau khi trải qua khiêu khích của Tịch Mân Sầm nhanh chóng bị quyến rũ. Tịch Mân Sầm sợ thương tổn đến nàng nên lúc nào cũng nhàng tình cảm, thỉnh thoảng lại quan sát gương mặt chìm trong tình dục mà lộ ra nụ cười âu yếm.

      Ván giường kẽo kẹt kẽo kẹt vang động ngừng, mãi đến lúc mặt trời lên ba ngọn sào rồi mà còn chưa ngừng nghỉ.

      Chu Phi Chu Dương có đêm ngủ để xử lý cho xong chuyện ở phố Tây, dọn dẹp sạch thi thể bị đốt trụi xong liền vội vàng chạy về Vương phủ phục mệnh. Mới vừa tiến vào tiểu lâu, sắc mặt hai người lập tức trở nên cổ quái. Trong phòng truyền ra từng đợt rên rỉ nho , còn có tiếng ván giường cọt kẹt, cho dù là ai cũng đoán được hai người bên trong làm gì.

      Chu Dương nhìn thấy tiểu mạo ngao ngồi đất, vô cùng đồng tình nắm nó lên, ôm vào ngực mình.

      "Hay là... chúng ta ra tiền thính chờ trước ." Chu Phi năng ngắc ngứ, bước chân vấp váp, vội vã chạy ra ngoài. Sau hồi lâu, phát đệ đệ còn chưa theo tới quay đầu lại, vừa nhìn thấy suýt nữa sợ đến đứt cả hơi.

      biết Chu Dương nghĩ gì trong đầu lúc này mà lại áp lỗ tai lên cửa, ngưng thần lắng nghe động tĩnh bên trong phòng.

      "Ngươi — muốn — chết — à." Chu Phi nhéo lỗ tai , gằn từng chữ.

      Vương Gia và Tiểu Quận Chúa thân mật là chuyện mà bọn có thể nhìn trộm sao? “Phi lễ chớ nhìn, vô lễ chớ nghe” là quy củ đầu tiên mà thủ vệ như bọn phải tuân thủ.

      "Lão ca, ngươi tay chút, chút..." Chu Dương vươn hai tay muốn đẩy Chu Phi ra, càng bị Chu Phi níu chặt lấy lỗ tai kéo nước.

      biết có phải là ảo giác hay , trong lúc hoảng hốt, Chu Dương nghe thấy tiếng, "Phụ vương, ngươi... Ưm... chút..."

      Thanh sao mà quyến rũ, sao mà mê người ghê gớm...

      Sau cả đêm giày vò, Mạn Duẫn đến mí mắt cũng mở ra được, mãi cho đến buổi trưa hôm sau, nghe thấy được mùi cơm mới từ từ tỉnh lại.

      Mới vừa mở mắt ra nhìn thấy khuôn mặt như cười như của Phụ Vương, rồi bỗng nhớ lại chuyện đêm qua, gương mặt Mạn Duẫn xoẹt cái đỏ bừng lên.

      Vô cùng thưởng thức vẻ mặt xấu hổ của bé con, Tịch Mân Sầm cầm lên cái muỗng, múc muỗng cháo trắng đưa đến miệng Mạn Duẫn, "Uống chút cháo , rồi nghỉ ngơi tốt."

      Mạn Duẫn cố sức nhỏm người lên, tựa vào bên giường, ngồi dậy. Bụng dưới nhói lên đau đớn...

      Phụ vương chẳng biết tiết chế gì hết, ngừng cầu hoan, làm cho nàng lúc này xuống giường được.

      Hé miệng, Mạn Duẫn ngậm cháo rồi ực ngụm hết sạch.

      "Phụ vương, phía Doãn Thái Úy làm thế nào bây giờ?" Theo giấy tờ sổ sách có thể thấy được Doãn Thái Úy chính là người có liên hệ với tú bà kia.

      Túy Phong Lâu bị đốt trụi, Doãn Thái Úy cũng phải là kẻ có thể dễ dàng dối qua mặt, vậy giờ họ nên làm gì? Ngộ nhỡ phá hỏng kế hoạch tội của bọn họ rất lớn.

      qua buổi trưa mà Doãn Thái Úy còn chưa có tới cửa, chắc là lão chờ Tịch Mân Sầm tự mình đến Doãn phủ đây.

      "Bổn vương tự có biện pháp, cần lo lắng quá mức." Tịch Mân Sầm lại múc muỗng cháo, đút cho Mạn Duẫn ăn.

      Nếu thập phần nắm chắc Tịch Mân Sầm cũng chắc như đinh đóng cột vậy, hề có tí sầu lo nào vì thiêu hủy Túy Phong Lâu.

      Mạn Duẫn dù rất hoang mang biết lần này Phụ Vương giải quyết ra sao nhưng mở miệng hỏi lại nữa.

      Tịch Mân Sầm kêu Mạn Duẫn cứ ngủ tiếp, giao chuyện này cho xử lý.

      Nhưng Mạn Duẫn vẫn an tâm, chuyện này hơn phân nửa là do nàng gây họa, có đạo lý nào mà cứ thế giao toàn bộ cho Phụ Vương giải quyết. Nếu muốn truy cứu trách nhiệm, Mạn Duẫn nên đứng mũi chịu sào.

      "Ta cũng muốn ." Mạn Duẫn kiên quyết .

      lay chuyển được quyết tâm của Mạn Duẫn, Tịch Mân Sầm vỗ vỗ vai nàng, "Duẫn nhi xác định có thể đứng lên được à?" Rồi cố ý nhìn lướt qua chân Mạn Duẫn.

      Mặt Mạn Duẫn đỏ đến mang tai vì ngờ phẩm tính của Phụ Vương lại ác liệt đến nước này!

      "Đương nhiên là muốn ." Nàng vẫn chịu lùi bước, lập lại câu .

      Thấy Mạn Duẫn kiên quyết như vậy, Tịch Mân Sầm cũng hết cách. Bất quá kiên quyết cho nàng tự mà ôm nàng ra tiểu lâu. Khi tỳ nữ chung quanh hỏi thăm Tiểu Quận Chúa làm sao vậy, Tịch Mân Sầm chỉ trả lời câu “đau chân”.

      Mới vừa ra tới tiền thính, Chu Dương quăng cho nàng ánh mắt cười cười thâm ý.

      Chu Phi bước lên trước bước, ho khan hai tiếng, bẩm báo: "Vương Gia, Túy Phong Lâu thành tro tàn, lửa có cháy lan sang những căn nhà khác."

      Tịch Mân Sầm ôm Mạn Duẫn ngồi xuống, cũng biết có nghe hay , chỉ tùy ý ‘ừ’ tiếng.

      " chuẩn bị chiếc xe ngựa, bổn Vương muốn Doãn phủ." Tịch Mân Sầm sửa sang xong váy áo cho Mạn Duẫn, ngẩng đầu lên .

      Mạn Duẫn cảm giác ánh mắt của huynh đệ Chu gia quái dị hơn ngày thường rất nhiều, cứ bồi hồi đảo hết từ nàng lại sang Phụ Vương. Nàng nhớ sáng sớm hôm nay hình như có nghe được giọng của Chu Dương, lúc ấy chỉ cho là nghe nhầm. Chẳng lẽ bọn họ có đến tiểu lâu?

      Cộng thêm vẻ mặt quỷ dị của hai người, Mạn Duẫn có thể khẳng định điều này. Bằng tại sao bọn họ lại đợi ngoài tiền thính chứ đến thẳng tiểu lâu để bẩm báo.

      Xe ngựa được chuẩn bị xong rất nhanh, Chu Phi Chu Dương đảm đương phu xe, vung roi nhá lưng ngựa.

      Bên trong xe ngựa phủ đệm nhung dày, Mạn Duẫn ngồi xuống kế Tịch Mân Sầm rồi đột nhiên hỏi: "Sao hôm nay thấy Doãn Linh Chỉ?"

      Nếu như trước kia, Doãn Linh Chỉ thấy nàng hồi phủ nhất định sớm tìm đến nàng để gây chuyện. Nàng bảo sao tự nhiên hôm nay lại thoải mái như thế, giờ mới nghĩ đến nữ nhân nào đó vẫn thấy xuất .

      Mắt Tịch Mân Sầm tối xuống, "Nhốt vào tù thất rồi."

      Mạn Duẫn giật mình quay đầu sang nhìn, "Phụ Vương... sao lại thế?"

      Phụ Vương tuyệt đối vô duyên vô cớ mà giam Doãn Linh Chỉ lại, nhất định phải có nguyên nhân nào đó.

      "Phùng Mạn Mạn chết ngươi biết chứ?" Tịch Mân Sầm ôm eo thon của Mạn Duẫn, vuốt ve lúc lúc mạnh. Tối hôm qua chắc làm cho bé con mệt chết rồi.

      Mạn Duẫn gật đầu, vẫn rất nghi hoặc, "Ta có thấy ở hẻm . Nhưng chuyện này có liên quan gì đến Doãn Linh Chỉ?"

      Rồi Mạn Duẫn đột nhiên giật mình hốt hoảng, bắt lấy bàn tay Tịch Mân Sầm, "Chẳng lẽ là nàng giết?"

      Nhưng vì sao Doãn Linh Chỉ lại muốn giết Phùng Mạn Mạn? Hai nàng chẳng phải đứng cùng phe đó sao?

      "Đoán sai. Phải biết rằng con người ta hề có chiến hữu vĩnh viễn, cũng có vĩnh viễn kẻ địch." Tịch Mân Sầm nhấc lọn tóc của Mạn Duẫn lên thưởng thức, nhanh chậm: "Đối thoại của ngươi và Tề Hồng ở Hương Nghê Lâu đều bị Doãn Linh Chỉ và Phùng Mạn Mạn nghe được. Ngươi cho rằng nàng có thể để yên giết Phùng Mạn Mạn sao?"

      Bất kể chuyện phụ thân của đứa trong bụng Doãn Linh Chỉ là ai, hoặc chuyện giữa Mạn Duẫn và Tịch Mân Sầm thế nào, chỉ trong hai chuyện này cũng đủ khiến cho Doãn Linh Chỉ động sát tâm, giết người diệt khẩu.

      giam Doãn Linh Chỉ lại, chẳng lẽ còn chờ nàng ta chạy báo cho Doãn Thái Úy, phá hỏng kế hoạch của bọn họ?

      Mạn Duẫn hiểu vì sao hai tên gia đinh kia lại theo dõi nàng, còn dùng mê hương để làm cho nàng bất tỉnh, rồi sau đó bán vào kỹ viện. Chuyện này hoàn toàn là do lỗi khinh địch của nàng.

      Biết bé con tự trách, Tịch Mân Sầm nhàng vuốt ve mi tâm của nàng, "Tất cả đều qua rồi, nếu Duẫn nhi biết mình hay gây chuyện phiền toái nên ngẫm lại xem phải báo đáp Phụ Vương như thế nào . Dạo này Phụ Vương phải ra tay giải quyết ít chuyện phiền toái cho ngươi đấy."

      Nghe được lời này, mí mắt Mạn Duẫn giần giật... báo đáp...

      Thân thể bé của mình vốn chịu nổi ngài giày vò mấy lần kia kìa. Khóe miệng Mạn Duẫn run rẩy: "Phụ Vương, người đừng quên, ta mới mười lăm tuổi thôi."

      Tuổi này ở thời đại vẫn còn thuộc vị thành niên. trận giày vò tối qua thiếu chút nữa tiêu hết nửa cái mạng của nàng, nếu thêm lần nữa chắc mình có thể chầu Diêm Vương được rồi.

      Tịch Mân Sầm ăn được ngon ngọt nên đương nhiên muốn nhiều hơn. Nhưng thân thể của Mạn Duẫn quả vẫn tốt lắm, xem ra sau này còn phải bồi bổ nàng nhiều nhiều mới được.

      Sau khi suy tư lúc, Tịch Mân Sầm , "Cho nợ vậy."

      Mạn Duẫn giận đến phát run, Phụ Vương chẳng chịu thua thiệt dù chỉ chút nào. Sao mình lại tìm được Phụ Vương thích tính kế như vậy nhỉ.

      Xe ngựa lóc cóc nước kiệu, Mạn Duẫn nhấc màn xe lên, nhìn qua ô cửa , vừa lúc có thể nhìn thấy phố xá phồn hoa dọc đường. ít dân chúng túm năm tụm ba bên đường, Mạn Duẫn dù nghe được thanh của bọn họ nhưng cũng có thể đoán được nhất định họ bàn tán về trận hỏa hoạn ở Túy Phong Lâu tối qua.

      Có vài người , Cửu Vương gia hỏa thiêu Túy Phong lâu, thiêu chết hơn trăm tính mạng, đúng là tính tàn nhẫn trời sinh. Lại có những người khác , Cửu vương gia hiên ngang lẫm liệt, kỹ viện như Túy Phong Lâu phải nên phá hủy từ lâu.

      Việc Cửu Vương gia cũng cùng lúc thiêu chết mấy tên quan viên tại Túy Phong Lâu lại được dân chúng tán dương. Thân phận của bình dân bách tính xưa nay vẫn được coi là thua kém so với quan viên, Cửu vương gia làm như vậy chẳng qua là càng khẳng định câu “Hoàng tử phạm pháp cũng ngang tội như thứ dân” đó thôi.

      Trong những thanh này, có bao che nhưng cũng có châm biếm.

      Xe ngựa từ từ dừng lại. Tịch Mân Sầm vươn tay muốn ôm lấy Mạn Duẫn, lại bị Mạn Duẫn đẩy ra. Ở trong Vương phủ đương nhiên đám tỳ nữ dám gì, hơn nữa ai cũng biết nàng “đau chân”. Nhưng nơi đây là đường phố náo nhiệt, nhỡ đâu rước lấy lời ra tiếng vào cái miệng của Mạn Duẫn cãi lại miệng mồm của tất cả mọi người.

      Mạn Duẫn chịu đựng bụng dưới đau đớn, bước xuống xe ngựa, liền nhìn thấy tòa phủ đệ đầy khí phách. Tấm biển của phủ đệ được làm bằng vàng ròng, có thể thấy được của cải của Doãn Thái Úy tệ chút nào. Chỉ riêng hai con sư tử đá trước cửa kia lớn hơn gấp đôi so với những tòa nhà khác.

      Chu Dương sải bước lên vài bậc thang, với các thủ vệ: "Phái người thông tri cho Doãn Thái Úy, Cửu vương gia đến thăm."

      Mấy thủ vệ liền khom lưng hành lễ với Tịch Mân Sầm, "Sáng sớm nay lão gia căn dặn, hễ Cửu vương gia đến có thể thẳng vào."

      Tịch Mân Sầm mở bước, mang theo Mạn Duẫn cùng Chu Phi vào cửa, để lại mình Chu Dương chờ bên ngoài.

      muốn tác động đến chỗ đau ở bụng dưới, bước chân của Mạn Duẫn rất . Tịch Mân Sầm vì nhân nhượng Mạn Duẫn nên cũng chậm hơn so với tản bộ chút.

      Mặc dù Chu Phi gì nhưng trong lòng cũng hiểu tại sao như thế, nên vẫn duy trì im lặng theo phía sau hai người.

      nhiều năm như vậy, cuối cùng Cửu Vương gia cũng được như nguyện, lấy được thứ mà tha thiết ước mơ.
      purplepeach, Juuni, tiểu Viên Viên2 others thích bài này.

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Quyển 2: Phong Yến Quốc - Chương 34
      Edit: Nhan Nhan
      Beta: Khánh Linh

      Diện tích Doãn phủ tuy lớn như Sầm Vương phủ nhưng cũng khá xa hoa, ít nhất so với đám lão thần trong triều tòa nhà này cũng được coi như số số hai.

      Tối hôm qua phố Tây huyên náo lớn như vậy, ngay cả Hoàng Thượng ngủ mà cũng kinh động, chứ chi là Doãn Thái Úy. Doãn Thái Úy bụng như lửa đốt qua lại, lúc tức giận phất phất áo bào, lúc lại đá mạnh mấy đá.

      Tịch Mân Sầm vừa nhấc chân bước vào đại sảnh Doãn Thái Úy lập tức dừng bước, xoay người lại.

      Thổi râu trừng mắt, giống như có ai thiếu nợ hai triệu năm trăm ngàn lượng bạc vậy.

      "Mời Vương Gia ngồi." Vẻ mặt Doãn Thái Úy gấp gáp như lửa cháy đến nơi, qua vài lời khách sáo, nhưng thấy kêu tỳ nữ dâng trà.

      Xem ra lão hồ ly này bị ép đến nóng nảy, biết giờ trong bụng căm hận đến bao nhiêu đây.

      "Cửu Vương gia, chuyện tối hôm qua ngươi có lời gì giải thích cho lão phu ?" Doãn Thái Úy hoàn toàn nghếch mũi xả giận, xưng hô lập tức từ “con rể” biến thành “Cửu Vương gia”.

      Mạn Duẫn ngồi lên ghế, lẳng lặng nhìn.

      Tịch Mân Sầm bình tĩnh lấy từ trong tay áo ra tấm giấy tối hôm qua phát được, giao cho Chu Phi đưa cho Doãn Thái Úy.

      "Nhạc phụ nên nhìn cái này trước ."

      Doãn Thái Úy nghe ngóng được ít tin tức về Túy Phong Lâu nên dĩ nhiên biết tờ giấy kia ghi chép cái gì, trong bụng thầm than Cửu vương gia coi như cũng hiểu lý lẽ, biết giấu thứ này chứ có giao cho Hình bộ. Nếu , chuyện giao dịch của lão và Túy Phong Lâu bị lôi ra ánh sáng cái mũ cánh chuồn danh hiệu Thái Úy đầu lão nhất định mất ngay.

      Nhưng Cửu Vương đốt lửa thiêu rụi Túy Phong Lâu làm cho lão tổn thất mất nơi kiếm tiền, nhiều tiền như vậy làm sao có thể bỏ là bỏ?

      "Cửu Vương gia, hai chúng ta cũng coi như ngồi cùng xuồng, lão phu cũng tiếng lóng làm gì. Túy Phong Lâu là do lão phu mở, tú bà kia chẳng qua cũng chỉ để ngụy trang giúp ta xử lý vụ nơi Túy Phong Lâu mà thôi." Doãn Thái Úy gấp giấy lại, cất vào trong ngực. Đây chính là tội chứng của lão.

      Nếu Cửu vương gia chịu đưa ra, như vậy chính là cúi đầu trước.

      Tịch Mân Sầm phối hợp gật đầu, "Bổn Vương biết."

      "Nếu lão phu mất mạng ngươi cũng thể an toàn mà thoát thân đâu." Doãn Thái Úy ra lời này hỏa khí trong lòng lại dâng lên, đột nhiên vỗ mạnh lên bàn, "Nhưng hành động tối qua của ngươi là ý gì? ràng biết Túy Phong Lâu là sản nghiệp của lão phu, sao ngươi còn nổi lửa thiêu sạch ? Lão phu đối đãi với ngươi bạc, những gả con cho ngươi còn ủng hộ ngươi mưu triều soán vị, sao ngươi còn biết đủ vậy!"

      Lời này của Doãn Thái Úy thành công làm cho Tịch Mân Sầm nheo lại mắt lạnh.

      Kể từ khi tiên hoàng già nua kia băng hà, chưa có người nào dám dùng loại giọng điệu dạy dỗ này chuyện với . Tịch Mân Sầm áp chế sát ý nảy sinh trong lòng, giọng cũng lạnh xuống mấy phần, "Doãn Thái Úy..."

      câu “Doãn Thái Úy” này khiến cho đối phương nhanh chóng tỉnh táo lại.

      Doãn Thái Úy vỗ trán cái, toàn thân đổ mồ hôi hột. Lúc này, lão mới sực nhớ mình chẳng qua chỉ là Thái Úy nho , quan giai thấp hơn Tịch Mân Sầm rất nhiều. Lão dám như vậy chẳng qua là ỷ vào kế hoạch ngày mai thể thiếu mà thôi, nhưng hành động như thế vượt qua khuôn khổ cho phép.

      Mạn Duẫn tò mò trong bụng, biết cuối cùng Phụ Vương giải quyết chuyện này thế nào. Nếu xử lý tốt, Doãn Thái Úy mà trở mặt mưu kế trong buổi tế điện ngày mai thể thực được.

      "Bổn Vương cho ngươi xem thứ này." Tịch Mân Sầm khoát tay với Chu Phi, Chu Phi lập tức móc trong túi áo ra mấy phong mật hàm.

      Mắt Doãn Thái Úy trợn to, hiểu Tịch Mân Sầm tính làm cái gì.

      Chu Phi đưa mật hàm đến trước mặt Doãn Thái Úy. Doãn Thái Úy hồ nghi nhận lấy, mở mấy tờ ra xem.

      "Tất cả những mật hàm này đều do bổn Vương đón bắt được đường chúng được đưa vào cung, nếu bổn Vương bao che cho ngươi, ngươi cho là... ngươi vẫn còn có thể an toàn ngồi cái ghế Thái Úy này sao?" Cặp mắt lạnh lùng của Tịch Mân Sầm nhìn thẳng vào lão, tỏa ra khí lạnh như băng như muốn đông chết tươi người khác.

      cho Doãn Thái Úy có thời gian thở dốc, Tịch Mân Sầm tiếp tục : "Ngươi nghĩ là chuyện Túy Phong Lâu được làm kẽ hở, có ai phát sao? Ngươi xem những mật hàm kia , cái nào mà chẳng bẩm báo Hoàng Thượng là Túy Phong Lâu có gì đó kỳ quặc, thỉnh cầu Hoàng Thượng điều tra kỹ càng?"

      Doãn Thái Úy sợ hãi đến mặt mũi tái nhợt, " có khả năng, quan viên trong triều ta đều lót đường hết rồi, ai điều tra về Túy Phong Lâu."

      Tịch Mân Sầm im lặng trong chốc lát, lẳng lặng đánh giá kỹ Doãn Thái Úy. ngờ đám quan viên tham ô nhận hối lộ trong triều ít, nên chuyện này có thể giấu giếm đến tận bây giờ.

      "Sao lại thể? Mấy tên quan viên trong Túy Phong Lâu kia chẳng phải là minh chứng tốt nhất đó sao? Ngươi nghĩ bọn họ lấy lá gan từ đâu mà dám chạy tới uống hoa tửu trong thời gian tế điện cho tiên hoàng thế này? Nếu bổn Vương đoán sai, tất cả bọn họ đều được Hoàng Thượng ra lệnh kín đáo điều tra chuyện này." Tịch Mân Sầm lạnh lùng mỉm cười, gõ gõ lên tay vịn ghế, "Nếu bổn Vương nổi trận lửa này, có khi về người đứng sau Túy Phong Lâu được đưa đến trước mặt Hoàng Thượng rồi chừng. Doãn Thái Úy, bổn Vương cũng đối đãi với ngươi bạc a."

      Tiếng thở dài này làm cho trái tim của Doãn Thái Úy nhảy lên tới tận cổ họng. Cửu vương gia làm nhiều chuyện như vậy đều là để giúp lão che dấu?

      Doãn Thái Úy nắm chặt góc bàn, vẫn chưa tin hẳn, "Sao lão phu lại nghe phong thanh được chút gì?"

      "Doãn Thái Úy, ngươi nằm vùng trong cung được bao nhiêu người? Mười? Hai mươi? Bổn Vương từ ở trong hoàng cung lớn lên, sau đó mới xuất cung thành lập phủ đệ, trong suốt thời gian bao nhiêu năm này sắp xếp cơ sở ngầm trải rộng khắp Hoàng Cung. Muốn có được mấy phong mật hàm này chẳng qua chỉ cần câu ." Tịch Mân Sầm đột nhiên bày ra thực lực của mình, thắng ngược Doãn Thái Úy quân cờ.

      Hai tháng này, Tịch Mân Sầm khiêm nhượng lão khắp nơi, vẫn lấy thân phận vãn bối cùng lên kế hoạch soán vị với Doãn Thái Úy, chưa bao giờ lộ ra thực lực. Lúc này vừa lộ ra lại làm cho Doãn Thái Úy ứng phó kịp.

      Chuông báo động gõ vang trong đầu Doãn Thái Úy, đừng thấy Cửu Vương gia còn trẻ mà khinh thường, tâm kế của so với đám cáo già lăn lăn lộn quan trường mấy thập niên chỉ có hơn chớ hề kém.

      Hoàng thượng tại vị nhiều năm, mặc dù ngoài mặt hề thể tài trí hơn người, nhưng ai biết Tịch Khánh Lân là người nham hiểm, khắc trước có thể tươi cười đối đãi với ngươi, nhưng sau lưng lại nghĩ xem nên tính kế ngươi thế nào.

      Hai huynh đệ này khi tranh đấu tuyệt đối có tính chất hủy diệt.

      Triều đình bị bọn họ đảo loạn chẳng lẽ lão còn sợ chen được chân vào sao?

      Nếu Cửu Vương gia có dị tâm, Doãn Thái Úy đương nhiên thể cứ đuổi theo buông, "Chuyện này ta phải đa tạ con rể rồi. Nếu có ngươi thầm giúp đỡ lão phu, chừng hôm nay lão phu bị lột bỏ quan giai." Doãn Thái Úy tới, thân thiết kéo tay Tịch Mân Sầm, chỉ thiếu chuyện rơi vài giọt nước mắt để bày tỏ ý cảm kích của lão.

      "Đều là người trong nhà, nhạc phụ đừng lời khách sáo." Tịch Mân Sầm thích người khác đụng chạm vào người, trở tay vỗ vỗ Doãn Thái Úy hai cái rồi dấu vết thu tay lại.

      Mạn Duẫn quan sát hai người từ đầu đến cuối. Hai người đầu tiên là trừng mắt nhìn nhau, sau đó lại chuyển thành bắt tay vui mừng. Đương nhiên Mạn Duẫn tin những lời này của Phụ vương. Chưa tới việc mấy cái quan viên kia là do Hoàng bá bá phái tới điều tra vụ án có hay , mà ngay cả mấy phong mật hàm này có lẽ cũng là giả.

      giả giả rắc rối phức tạp, Tịch Mân Sầm mới mấy câu kiên quyết vặn vẹo . Bản lĩnh đổi trắng thay đen này của Phụ Vương nếu vận dụng bên trong triều chính hẳn làm người ta mơ hồ chết đền mạng.

      Ngay cả trong mắt Chu Phi đứng bên cạnh trợ thủ cũng lên vẻ khiếp sợ. Cuối cùng cũng hiểu được trước đây Vương gia phân phó bọn họ chuẩn bị những phong mật hàm này là để làm gì rồi.

      "Dâng trà." Doãn Thái Úy tới ngoài cửa, lớn tiếng hô tiếng.

      Hai tỳ nữ bưng ấm trà tiến vào, cung kính châm trà cho Tịch Mân Sầm và Mạn Duẫn.

      Mạn Duẫn cầm ly trà, thành ly ấm nóng, từng đợt hương trà bay vào trong mũi. Trà này sao bưng lên ngay sau khi vào cửa, giờ mới bưng tới liệu có chậm quá ?

      Sợ Phụ Vương nhiều như vậy miệng đắng lưỡi khô, Mạn Duẫn đưa trà tới tận tay Tịch Mân Sầm.

      Tịch Mân Sầm rất hưởng thụ được Mạn Duẫn hầu hạ, nâng chung trà lên, nhấp hai cái.

      Doãn Thái Úy lại khách khí hàn huyên thêm lúc với Tịch Mân Sầm. Đến khi mặt trời sắp lặn, Tịch Mân Sầm lấy cớ chân của nữ nhi bị đau phải về phủ dưỡng thương, mới ra Doãn phủ.

      Mới vừa ra khỏi Doãn phủ, toàn thân khí lạnh của Tịch Mân Sầm nhanh chóng giảm xuống.

      Mạn Duẫn bước nhanh mấy bước, cầm lấy tay Tịch Mân Sầm, giọng kêu Phụ Vương.

      "Chuyện ngày mai an bài thỏa đáng chưa?" Mạn Duẫn cùng sóng vai với Tịch Mân Sầm, mặt trời chiều ngã về phía tây kéo dài bóng dáng hai người.

      Chu Phi ở phía sau, nhìn mặt trời chìm xuống nơi chân trời kia, rồi lại nhìn hai người phía trước. Cửu Vương gia và Tiểu Quận Chúa nắm tay cùng nhau, tựa như bước từng bước vào trong ánh tà dương. Áng chiều vàng óng ánh rơi khắp đất trời mang đến nỗi cảm nhận kỳ diệu.

      Mạn Duẫn rời nhà trốn gần nửa tháng nên hiểu lắm kế hoạch soán vị của Tịch Mân Sầm cùng Doãn Thái Úy, chỉ biết thời gian động thủ là ngày tế điện.

      "Bổn Vương và Hoàng bá bá của ngươi thương lượng qua rồi, chỉ cần chúng ta ra tay nhất định dẫn dụ được kẻ kia ra." Cho dù dụ được xuất , trong khoảng thời gian này Tịch Mân Sầm cũng điều tra ra được khá ràng các nhân vật trọng điểm.

      Bất kể thế nào, dẫn dụ kẻ kia ra, sau đó bắt lấy mới là biện pháp trực tiếp nhất và đơn giản nhất. Chờ sau khi chuyện triều đình kết thúc, mang theo nữ nhi ngoan ngoãn của mình khởi hành du ngoạn, tạm thời tránh xa phân tranh nơi triều đình, tiêu dao khoái hoạt khắp nơi.

      Bước ra khỏi Doãn phủ thấy Chu Dương dựa vào cạnh xe ngựa ngủ gà ngủ gật. Chu Phi chụp phát lên vai , làm cho tỉnh lại.

      Ngồi vào xe ngựa, mấy người lại trở về Sầm Vương phủ.

      Mới vừa vào phủ, Mạn Duẫn liền cầu Phụ Vương mang nàng gặp Doãn Linh Chỉ. Nghe Chu Dương miêu tả, đứa trong bụng Doãn Linh Chỉ chảy mất rồi. Về phần người lớn thế nào chưa lắm.

      Tịch Mân Sầm khẽ cau mày, hỏi Mạn Duẫn,: "Tại sao muốn gặp nàng ta?"

      Nơi tù thất kia suốt ngày có chút ánh sáng, lại là nơi giam giữ phạm nhân, hoàn cảnh vô cùng dơ bẩn loạn ẩu. Tịch Mân Sầm có tính sạch , thích nhất chính là việc bé con nhà mình vào những nơi dơ bẩn, bất kể là kỹ viện hay là sòng bạc.

      Mạn Duẫn sửng sốt, biết nên trả lời thế nào. Lấy tư thế của kẻ thắng mà gặp Doãn Linh Chỉ khiến cho người ta cảm thấy rất dối trá. Nếu chỉ là đơn thuần đến xem chút? Mạn Duẫn cũng chẳng phải là Thánh mẫu, phải với ai cũng đều có cảm thông, đặc biệt đối với người trước đây luôn khiêu khích nàng rất nhiều, lần này lại sai người đánh thuốc mê nàng rồi bán vào thanh lâu như Doãn Linh Chỉ.

      Mạn Duẫn tìm được lý do nên đành phải thôi, cùng Tịch Mân Sầm tiền thính dùng bữa.

      Thức ăn ở Vương phủ mỗi ngày đều được thay đổi, lập lại ngày nào. Mạn Duẫn gắp thức ăn lên, bỏ vào trong miệng, nếm đến mùi vị quen thuộc khẽ mỉm cười. lâu rồi chưa được dùng bữa riêng chỉ với Phụ Vương, này cảm giác này trở về khiến Mạn Duẫn rất vui vẻ.

      "Ăn cái này." Tịch Mân Sầm lựa ra miếng thịt, bỏ vào trong chén của bé con.

      Mỗi cử chỉ đều dịu dàng, ngoại trừ Mạn Duẫn có quyền hưởng dụng còn có người nào khác.
      purplepeach, Juuni, tiểu Viên Viên2 others thích bài này.

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Quyển 2: Phong Yến Quốc - Chương 35
      Edit: Nhan Nhan
      Beta: Khánh Linh


      Nghỉ ngơi đêm, khi mặt trời lặng lẽ leo dần lên bầu trời chiếu sáng cả đất trời rộng lớn, Mạn Duẫn bước xuống giường mang giày, đau đớn giữa hai chân còn đáng kể.

      Cửa phòng bị đẩy ra kêu kẽo kẹt, Tịch Mân Sầm bước vào. Bước chân rất , phát ra chút thanh nào.

      Người võ công càng cao cường tiếng bước chân càng . Người như Tịch Mân Sầm, võ công đạt đến trình độ đỉnh cao hoàn thiện, tiếng bước chân càng tiếng động.

      "Rửa mặt mặc quần áo nhanh nhanh, đám người Hoàng bá bá sắp đến cửa thành rồi, nên để bọn họ đợi quá lâu." Tịch Mân Sầm gỡ y phục vắt bình phong xuống dùm Mạn Duẫn, giúp nàng mặc vào từng món .

      "Biết rồi." Mạn Duẫn sửa sang lại vạt áo, búi đại mái tóc lên. đám tóc đen dài rối tung xõa sau lưng.

      Tịch Mân Sầm nắm lên lọn tóc, vuốt ve trong tay lúc, nhìn gương mặt tuyệt mỹ của Mạn Duẫn mà thầm tự hỏi, khi nào mình mới có thể làm cho mái tóc đen dài này của Mạn Duẫn được búi lên? (Theo phong tục xưa của Trung Quốc, phụ nữ có chồng mới được búi tóc thành đủ kiểu.)

      Trong đầu ra hình ảnh mái tóc gọn gàng của Mạn Duẫn, khóe miệng Tịch Mân Sầm bất giác nâng lên nụ cười nhàn nhạt.

      Dáng vẻ của nàng lúc đó, hẳn là phải đẹp lắm.

      Chu Phi Chu Dương chuẩn bị tốt xe ngựa từ sớm, Tịch Mân Sầm và Mạn Duẫn vừa ra phủ nhìn thấy chiếc xe ngựa trang hoàng hoa lệ được thắng hai con ngựa kéo. Tất cả các con ngựa trong Vương phủ đều là những chiến mã được tỉ mỉ chọn lựa, mặc dù đến mức Nhất nhật Thiên lý Mã (ngựa phi ngàn dặm ngày), nhưng cũng thuộc loại nổi bật nhất, tuyệt đối xứng với thân phận của Tịch Mân Sầm.

      Lúc ngang qua, Mạn Duẫn đưa tay lên vuốt đám lông cổ ngựa, xúc cảm khá tốt.

      "Nếu ngươi thích, chờ lúc quay về phủ Phụ Vương có thể sai người tìm cho ngươi mấy con." Tịch Mân Sầm kéo tay Mạn Duẫn, bước vào xe ngựa.

      Ánh mắt Mạn Duẫn nhìn vào hai con ngựa kia khá mịt mờ.

      Mạn Duẫn muốn hỏi tại sao đưa hai con ngựa này cho nàng luôn? Cần gì phải chọn hai con khác nữa? Như vậy rắc rối! Huống chi, Mạn Duẫn cũng chỉ nghĩ thế thôi chứ bình thường cơ hội cưỡi ngựa của nàng cũng nhiều.

      Vốn nhóm người thuộc Hoàng thất tập hợp cùng với Tịch Khánh Lân từ trong hoàng cung, nhưng cũng có số khác muộn hơn chút nên toàn bộ hẹn nhau tập họp tại cửa thành, sau đó xuất phát núi Triêu Dương. Ngoại trừ người thuộc Hoàng thất, phàm là đại thần tam phẩm trở lên cũng phải theo.

      Phong cảnh và phong thủy tại núi Triêu Dương Sơn cực kỳ tốt, núi cây cối sum xuê, kỳ trân dị thú cũng nhiều. Nhưng ngọn núi này được Hoàng thất ấn định làm của riêng từ lâu, toàn bộ các tiên hoàng từ những triều đại trước đều được an táng trong núi, cho nên nơi này suốt năm đều có trọng quân canh giữ. Dân chúng bình thường hoàn toàn thể vào núi, cho dù có muốn săn bắt cũng chỉ có thể đến ngọn núi bên cạnh.

      Lăng mộ là lăng cùng mộ tạo thành. Nơi bọn họ đến hôm nay chỉ là lăng, cũng chính là Hoàng Lăng. Mộ địa mới là nơi chôn cất các vị Hoàng Đế. Hôm nay bọn họ chỉ muốn đến bái tế nên tiến vào mộ thất. Huống chi để an tĩnh, sau khi Hoàng Đế nhập thổ, mộ thất đều được dùng cự thạch (đá tảng lớn) phong kín cửa, hoàn toàn thể tiến vào.

      Phong Yến quốc có trăm năm căn cơ, người thuộc Hoàng thất còn sống đời có chừng hơn trăm người. Tất cả những Hoàng tử Hoàng tôn được phong vương lập phủ đệ bên ngoài cũng toàn bộ tụ tập về Hoàng Đô vào thời điểm này. Nhưng vẫn có số ít người trở về, những người này đều có chuyện quan trọng trì hoãn nên mới có thể ngoại lệ.

      Xe ngựa tới cửa thành, Mạn Duẫn đẩy rèm cửa sổ ra nhìn, trùng trùng xe ngựa ngừng san sát vào nhau bên ngoài.

      Mỗi chiếc xe ngựa đều đại khí xa hoa, ai cũng thua ai, trong đó có cỗ xe nhìn vô cùng quen mắt. Mạn Duẫn chỉ liếc cái nhận ra ngay là nó thuộc Trầm vương phủ.

      Chiếc xe này cực kỳ rêu rao nên thu hút ít dân chúng dừng chân quan sát. Trầm Vương có bối phận rất cao trong Hoàng thất, xe ngựa đậu ở vị trí thứ tư phía trước.

      Tịch Mân Sầm nắm tay Mạn Duẫn xuống xe, lập tức khiến cho đám người trở nên ồn ào.

      Trong đó có rất nhiều gương mặt lạ hoắc, thậm chí còn có mấy khuôn mặt khá tương tự nhau. Trong lúc nhất thời, Mạn Duẫn thể phân biệt ai là ai.

      Hoàng thất quả nhiên là đại gia tộc, chỉ làm quen với thân thích thôi cũng đủ mệt bở hơi tai.

      "Đây chính là tiểu Quận Chúa Mạn Duẫn, ái nữ của Cửu vương gia đây mà!" Vài lão già hom hem tới, ăn mặc đâu ra đó, chắc là thần tử từ thời tiên hoàng.

      Tịch Mân Sầm xưa nay thích giao thiệp với những người này, mặt lộ vẻ gì, chỉ hơi hơi gật đầu.

      "Các vị hoàng thúc công mạnh khỏe." Mạn Duẫn biểu cực kỳ nhu thuận. Bất kể thứ bậc lớn bé thế nào, chỉ cần tiếng “Hoàng thúc công” là chính xác sai vào đâu được.

      "Dáng dấp xinh đẹp đấy, đẹp mắt hơn nhiều so với mấy đứa cháu của bổn Vương. Cửu vương gia là có phúc khí, dưỡng được bảo bối như vậy."

      Người khác khen Tịch Mân Sầm tốt có lẽ thờ ơ, nhưng vừa đến Mạn Duẫn Tịch Mân Sầm liền thập phần hưởng thụ. Trong lòng , Mạn Duẫn phải là bảo bối đó sao?

      "Ba vị này theo thứ tự là Lục Hoàng Thúc công, Bát Hoàng Thúc công và Cửu Hoàng Thúc công của ngươi." Tịch Mân Sầm cúi đầu giọng bên tai Mạn Duẫn.

      Đừng tưởng rằng mấy vị này tốt lành gì nhé. Có thể sinh tồn trong hoàng thất lâu như vậy, có thủ đoạn hơn người sao được?

      Bình thường, ngày đoàn viên của nhà dân chúng tuyệt đối có thể xưng tụng là vui vẻ hòa thuận, nhưng đổi thành Hoàng thất chỉ có lục đục đấu đá với nhau. Có thể tại lúc ngươi chưa chuẩn bị, những người kia bắn tên trộm, hoặc hãm ngươi vào chỗ chết cũng chừng.

      Cho nên, lần này núi Triêu Dương, người mà bọn họ phải phòng bị chỉ có Trầm Vương và Doãn Thái Úy, mà còn có những lão già kia.

      Dục vọng của nhân loại dù tuổi có cao thế nào cũng giảm bớt.

      Mạn Duẫn liếc thấy phía trước có vài thiếu nữ đều mặc y phục tinh mỹ, đeo đầy trang sức vàng lấp lánh. Bọn họ nãy giờ vẫn nhìn chằm chằm vào nàng, Mạn Duẫn muốn nhìn thấy họ cũng khó. Tự nhủ trong lòng, ta trêu chọc các ngươi hồi nào mà ánh mắt các ngươi lại bất hảo như vậy?

      Đột nhiên, câu bay vào lỗ tai nàng, "Chính nàng ta hại Ngũ tỷ bị trục xuất ra cung. Ngay cả Thái tử ca ca cũng bị liên lụy, phế truất danh hiệu, đóng cửa suy ngẫm tháng."

      Mạn Duẫn giật mình. Các nàng muốn đến Tịch Vi Thanh và Tịch Kỳ Nhiễm chăng? Thời gian cũng quá lâu, Mạn Duẫn hầu như quên mất hai người kia rồi, ngờ hôm nay lại bị người khác nhắc tới.

      "Lần này vất vả lắm mới thấy nàng, chúng ta nhất định phải báo thù cho Ngũ tỷ và Thái tử ca ca." giọng nữ cao ngọt lại vang lên ngay sau đó.

      "Điều đó còn cần ngươi nữa sao? Bản công chúa ..." Sau đó là hồi bàn luận khe khẽ.

      Người tại cửa thành quá nhiều nên Mạn Duẫn nghe tiếp được lời của bọn họ, chẳng qua nhìn đám công chúa kia tuổi cũng lớn, đoán chừng cũng tạo nổi sóng gió gì đâu.

      Mạn Duẫn thu hồi ánh mắt, bỗng nhiên nhìn thấy cách đó xa bóng dáng quen quen. Thiếu niên này chẳng những cao hơn chút, mà còn trở nên trầm ổn hơn, chính là Tịch Kỳ Nhiễm mấy tháng gặp.

      Mặc dù Tịch Kỳ Nhiễm còn danh hiệu Thái tử, nhưng vây cánh ủng hộ hề dao động. Cho nên, vẫn là người xuất chúng nhất trong đám hoàng tử.

      Cảm nhận được ánh mắt của Mạn Duẫn, Tịch Kỳ Nhiễm nhìn về phía nàng mỉm nụ cười, coi như là chào hỏi.

      Chỉ nụ cười, Mạn Duẫn nhận ra ngay thiếu niên này thay đổi. Trải qua kiện kia, người này hẳn trở nên càng thành thục chín chắn, biết về sau Hoàng bá bá có thể truyền lại trọng trách cho hay ?

      "Chỉnh đốn, lập tức khởi hành."

      Trong đám người phát ra giọng lanh lảnh, truyền vào lỗ tai tất cả mọi người.

      Theo hướng thanh phát ra, Mạn Duẫn liền nhìn thấy khuôn mặt dày đậm son phấn của Lý công công, tay còn tạo hình Lan Hoa Chỉ nữa.

      "Duẫn nhi, lên xe." Bàn tay dày rộng của Tịch Mân Sầm khoác lên vai Mạn Duẫn, vỗ .

      Hai người vào xe ngựa. bao lâu, xe ngựa liền bắt đầu lắc lư, chạy về hướng cửa thành.

      Chu Phi Chu Dương đều ngồi bên ngoài đánh xe.

      "Lát nữa phát gì đó đúng lập tức bỏ xe, nghe chưa?" Tịch Mân Sầm nghiêm mặt nhìn Mạn Duẫn.

      "Tại sao?" Mạn Duẫn kỳ quái liếc nhìn . Ám sát phải an bài tại hành cung sao? Chẳng lẽ nơi này còn có thể gặp nguy hiểm?

      Nhận ra nét nghi hoặc của bé con, Tịch Mân Sầm giải thích: "Lúc ở cửa thành có tiểu thái giám đút gói thuốc bột vào mồm ngựa."

      Cân nhắc thời gian phỏng chừng cũng sắp phát tác rồi.

      Mạn Duẫn kinh ngạc quay đầu. Sao Phụ Vương nhìn thấy mà ngăn cản? Tiểu thái giám kia rốt cuộc do ai sai khiến?

      "Đừng hỏi nhiều như vậy, cứ nghe lời Phụ Vương. Chút nữa ngươi qua cùng xe ngựa với Hoàng huynh, lúc đó có cái gì muốn hỏi cứ hỏi ." Tịch Mân Sầm gõ gõ cái trán của Mạn Duẫn mấy cái, rồi kề gần lại hôn cái.

      Mạn Duẫn như lọt vào trong sương mù, nhưng vẫn gật đầu : "Duẫn nhi biết."

      Đột nhiên, con ngựa hí cao tiếng, nhấc cao hai vó trước, rồi như nổi điên mà xông về phía trước.

      Xe ngựa của Tịch Mân Sầm nằm giữa đoàn xe, may mà quan đạo tương đối rộng, hai chiếc xe ngựa đồng thời chạy song song vẫn dư dả. Đội ngũ xe ngựa vì đột nhiên xảy ra tình huống này mà xuất hỗn loạn. Nhiều thị vệ vì muốn ổn định thớt ngựa mà níu căng dây cương, tránh cho ngựa giật mình chạy loạn.

      Chu Phi Chu Dương đánh xe cực kỳ thuần thục, ghìm chặt dây cương, hướng ngựa dạt về phía khác của quan đạo, nên mới có đụng vào xe ngựa ngay trước mặt.

      "Bỏ xe." Tịch Mân Sầm vừa xong, Mạn Duẫn liền phi thân lên, lao ra khỏi xe ngựa.

      Ngay cả Chu Phi Chu Dương ngồi đánh xe bên ngoài cũng đồng thời bỏ xe, xoay người rơi xuống đất.

      Con ngựa như bị kích thích, lồng lên phi thẳng về phía trước mặt, từng trận bụi mù cuồn cuộn nổi lên. Thị vệ xuất hành đều là những kẻ tinh , vừa phát trạng huống này liền rút ra bội kiếm bên hông, trực tiếp xông lên cắt mấy đao cổ con ngựa.

      Con ngựa co quắp toàn thân mấy cái, rồi ngã thẳng xuống đất. Máu tươi chảy thành sông, nhiễm đỏ bùn đất xung quanh.

      Đoàn xe dừng lại, rất nhiều người trong hoàng thất đều ra khỏi xe ngựa, hỏi thăm chuyện gì xảy ra.

      "Cửu vương gia, ngài có bị thương ?" Rất nhiều đại thần cùng Hoàng tộc vây quanh Tịch Mân Sầm.

      "Sao lại thế này, mới ra cửa thành chưa được bao lâu mà con ngựa lại như phát điên thế nhỉ?"

      "Năm nay còn chưa tới được núi Triêu Dương xảy ra chuyện rồi. Có phải đây là loại dấu hiệu hay ?"

      Đủ các loại nghị luận, càng lúc càng thái quá.

      Tịch Mân Sầm khoát tay, "Bổn Vương có việc gì."

      Bước vài bước tới cạnh Mạn Duẫn, xem xét quanh Mạn Duẫn mấy lần, rồi mới hỏi: "Duẫn nhi, có bị thương gì ?"

      Mạn Duẫn lắc đầu. Lúc vừa phát xe ngựa tăng nhanh tốc độ, trong đầu nàng liền lên lời Phụ Vương, nên trước tiên liền vọt ra khỏi xe ngựa.

      Huyên náo rất lớn nên chiếc xe ngựa khảm Kim Long đầu tiên cũng dừng lại theo.

      Tịch Khánh Lân bước từ trong ra, "Xảy ra chuyện gì?"

      thị vệ hồi đáp: "Bẩm báo Hoàng thượng, con ngựa kéo xe Cửu vương gia bị phát cuồng. Nhờ phát kịp thời, có bất kỳ thương vong nào."

      Nghe có thương vong, sắc mặt Tịch Khánh Lân khá hơn nhiều, "Nếu vậy chúng ta tiếp tục lên đường thôi.”

      Thời gian vừa qua, nghe đồn là quan hệ giữa Cửu vương gia và Hoàng thượng càng ngày càng căng thẳng. Giờ nhìn thấy đúng là giả. Xe ngựa của Cửu vương gia báo hỏng, muốn tiếp bằng cái gì? Chẳng lẽ bộ lên núi Triêu Dương?

      Khoảng cách từ nơi này đến núi Triêu Dương nếu ngồi xe ngựa phải mất ít nhất nửa ngày. Nếu đổi thành bộ có khi mọi người tế bái xong Cửu vương gia còn chưa tới.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :