1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng Sinh] Độc Thê Của Hoạn Quan Có Thai (Full)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 75: Đêm đẹp cùng nàng trải qua (3)
      Edit: Tiểu Di
      Beta: Quảng Hằng

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      gương mặt bánh bao của Đường Tử An ảo não trận, chịu thua, liền tay đánh quyền qua. Quân Cơ Lạc đứng bất động tại chỗ, mặc ta đánh tới. Mà tay chỉ là tùy ý đỡ , liền cầm nắm tay ta.

      Nắm tay Đường Tử An bị bao lại, đau đến trực tiếp hét lên.

      Đường Tứ Tứ ở bên cạnh nhìn thấy hết hồn, thấy đệ đệ mình chịu thiệt. Nàng cũng xông lên trước, kích động , "Cửu Thiên Tuế, ngài mau thả . tiểu hài tử như cái gì cũng đều hiểu. Đều do ta, là ta vẫn luôn bậy về ngài với , mới cho rằng ngài là tên bại hoại."

      ", Nhị tỷ cần cầu . Cậu nam tử hán đại trượng phu phải dũng cảm gánh vác sai lầm của mình. Là ta tài bằng người đánh lại , thể làm phiền hà Nhị tỷ." Nắm tay Đường Tử An cơ hồ sắp bị Quân Cơ Lạc bóp nát, nhưng vẫn cố cắn chặt răng, hướng Quân Cơ Lạc cầu xin tha thứ, cũng nguyện ý Đường Tứ Tứ vì cúi đầu.

      Đường Tứ Tứ chỉ tiếc rèn sắt thành thép liếc cái, "Ngươi câm miệng cho ta! Cậu còn hảo hán ăn thiệt trước mắt đâu, ngươi nghe lọt được sao? Ngươi iếp tục lắm miệng, chờ lần sau cậu vào kinh, ta bảo cậu hung hăng đánh mông ngươi."

      Đường Tử An mếu máo, khuôn mặt bánh bao đáng lập tức xụ xuống, ủy khuất dám thêm nữa.

      Quân Cơ Lạc nhếch môi nhợt nhạt cười, "Đường Nhị tiểu thư, nếu bản đốc có nhớ lầm luật pháp Tiêu Quốc chúng ta. Người vô cớ tập kích mệnh quan triều đình, trượng hình hai trăm, giam cầm hai năm. Người vô cớ chửi bới nhục mạ mệnh quan triều đình, trượng hình tám mươi, giam cầm ba tháng. Đệ đệ của nàng vừa rồi tùy ý nhục mạ bản đốc, lại mưu đồ ám sát bản đốc, hai cái này cộng lại, tội này cũng à nha."

      Quân Cơ Lạc tới đây, cố ý tạm dừng, dùng ánh mắt nghiền ngẫm nhìn Đường Tứ Tứ, dường như muốn với nàng: đệ đệ của nàng phạm phải việc này, nàng là muốn giải quyết chung? Hay là muốn giải quyết riêng?

      Đường Tứ Tứ trong lòng đau xót, cắn răng , "Cửu Thiên Tuế, ngài . Chỉ cần ngài buông tha đệ đệ ta, cầu của ngài ta tận lực phối hợp.”
      Last edited by a moderator: 31/8/14

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 76: Đêm đẹp cùng nàng trải qua (4)

      Edit: Tiểu Di

      Beta: Tiểu Mập Mạp
      Đường Tứ Tứ trong lòng đau xót, cắn răng , "Cửu Thiên Tuế, ngài . Chỉ cần ngài buông tha đệ đệ của ta, cầu của ngài ta tận lực phối hợp."

      Quân Cơ Lạc cũng chỉ chờ những lời này của nàng. buông Đường Tử An ra, Đường Tử An phục, còn muốn giơ nắm đấm đánh Quân Cơ Lạc. Nhưng bị Đường Tứ Tứ mạnh mẽ khiển trách. Đường Tử An lúc này mới phẫn nộ tránh ở phía sau Đường Tứ Tứ.

      Nhưng xuất phát từ phẫn hận đối với Quân Cơ Lạc, Đường Tử An lại hướng giả làm ngoáo ộp.

      Quân Cơ Lạc cũng cùng tiểu hài tử so đo, chỉ nghiêng đầu nhìn chằm chằm Đường Tứ Tứ."Đường Nhị tiểu thư, chính nàng đáp ứng cho dù ta đưa ra cầu gì nàng cũng đều phối hợp."

      Đường Tứ Tứ sâu kín bổ sung , "Tận lực, ta tận lực phối hợp."

      Khóe miệng Quân Cơ Lạc lên chút ý cười, "Kỳ , sở dĩ nàng chống đối việc ở cùng chỗ với bản đốc như vậy, đơn giản là sợ hãi bản đốc làm chút chuyện xúc phạm tới nàng. Nhưng hôm nay tâm tình bản đốc vô cùng tốt, cũng chỉ là muốn tự thưởng cho mình, uống chén rượu mà thôi... Chẳng lẽ Đường Nhị tiểu thư tưởng rằng bản đốc làm ra cử chỉ cầm thú khiến kẻ khác khinh thường?"

      Nhìn thấy bộ dáng ra vẻ đạo mạo, Đường Tứ Tứ lại có chút xúc động muốn cởi giầy ném vào mặt .

      vòng tròn lớn như vậy, chỉ là muốn nàng đến ngắm hoa uống rượu? Lời này dùng để lừa gạt tiểu hài tử, tiểu hài tử cũng tin.

      Quả nhiên, Đường Tử An bắt lời của la hét , "Ngươi chỉ là tìm người cùng ngươi uống rượu, ngắm trăng, vậy ngươi tìm ta . cần liên lụy Nhị tỷ ta."

      Quân Cơ Lạc sâu kín nhìn Đường Tử An vóc người mới vừa đến bả vai , thản nhiên , "Thực xin lỗi, ta đối với nam nhân có hứng thú! Nhất là ngươi, loại tiểu nãi oa phải dựa vào tỷ tỷ tới thu thập cục diện rối rắm."

      Đường Tử An giơ chân, trực tiếp nhổ nước bọt, "Đối với ta có hứng thú, đối với Nhị tỷ ta có hứng thú? Vậy ngươi còn dám ngươi nghĩ đối với Nhị tỷ ta có mưu đồ gây rối? Ngươi tên thái giám chết bầm biết xấu hổ, thế nhưng lại dám đánh chú ý lên Nhị tỷ ta. Ta nhất định phải để cậu ta giết ngươi."

      Quân Cơ Lạc bị làm cho vui vẻ. là rất có ý tứ.

      lại nhìn về phía Đường Tứ Tứ, sâu xa mở miệng , "Đệ đệ nàng thú vị."

      Đường Tứ Tứ nghe ra ý nguy hiểm trong giọng của , nàng nhíu mày thét ra lệnh Đường Tử An cần nữa. Đường Tử An ngoài miệng nghe lời có tiếp tục , nhưng lại túm tay nàng rời .

      Chỉ là hai tỷ đệ bọn vừa mới ra đến cửa, đám thị vệ trong tay giơ trường đao vây quanh đại môn.

      Đường Tứ Tứ bỏ tay Đường Tử An ra, ngữ khí khỏi mang theo trách cứ, "Tử An, được rồi. Chuyện nơi này giao cho Nhị tỷ xử trí. Đệ nhanh trở về ."

      "! Đệ phải cùng Nhị tỷ cùng tiến cùng lui, đồng sinh tử!" Đường Tử An méo mặt bánh bao, cực kì cố chấp .

      Đường Tứ Tứ nóng nảy, cúi đầu xuống mắng, "Đệ trở về cho ta! Đệ ở trong này, luôn kéo chân sau của ta ngươi biết ?"

      "Nhị tỷ!" Đường Tử An yếu ớt gọi.

      "Trở về! Nếu , nửa đời sau đệ thấy được ta." Sắc mặt Đường Tứ Tứ bình tĩnh, nhưng ánh mắt che mờ.

      Đường Tử An trong lòng ủy khuất vô cùng, từ đến lớn tỷ tỷ đều có dùng ngôn ngữ này chuyện với . Hôm nay thế nhưng bởi vì tên thái giám, cứ như vậy tổn thương .

      Chỉ là lo lắng cho Nhị tỷ.

      Đường Tử An tức giận bất bình trừng mắt nhìn Quân Cơ Lạc liếc mắt cái, ủy khuất đầy mình phát tiết được. trước khi còn nặng, "Thái giám chết bầm, Nhị tỷ ta hôm nay nếu xảy ra chuyện gì, ta nhất định tìm ngươi tính sổ. Ngươi, ngươi chờ xem."

      Đường Tử An bỏ lại lời này, lại cực kỳ lo lắng nhìn Đường Tứ Tứ cái, sau đó cắn răng, chạy ra khỏi phòng.

      Mà sau khi rời , thị vệ canh giữ ở cửa phòng cũng tiếng động lui xuống. Toàn bộ tiếng động lẫn lộn trong khí lập tức lui xuống.

      Đường Tứ Tứ lặng lẽ nhìn Quân Cơ Lạc liếc mắt cái, đôi mắt phượng mênh mông của Quân Cơ Lạc cười thôi.

      "Đệ đệ nàng ngốc đến đáng ."

      " phải ngốc, là Cửu Thiên Tuế người rất đê tiện." Đường Tứ Tứ vì đệ đệ mình biện giải.

      Quân Cơ Lạc lại tiến lên trước vài bước, khóa trụ vòng eo mảnh khảnh của nàng, "Bất quá tại tốt lắm, ai có thể quấy rầy đến chúng ta rồi, hai chúng ta rốt cục cũng có thời gian ở chỗ." Khi chuyện hơi thở cực nóng phun ở gương mặt nàng, hai má Đường Tứ Tứ lập tức vì xấu hổ và giận dữ mà lên hai mạt đỏ bừng.

      Đường Tứ Tứ cắn chặt răng, tránh nhìn thẳng vào ánh mắt .

      "Ôi chao, bộ dáng hận thể thắt cổ tự sát a." Tay Quân Cơ Lạc đem đầu của nàng nâng lên, bức bách nàng cùng mình đối mắt, "Nhưng ta cho nàng biết, thù của biểu ca nàng còn chưa có báo đâu. Hơn nữa nếu nàng chết, cậu nàng, đệ đệ nàng, bọn họ cũng liền... Nguy."

      là làm cho nàng muốn sống được muốn chết cũng xong.

      Đường Tứ Tứ có chút nản lòng thở dài, mệnh của nàng là biểu ca nàng đổi lấy, vô luận như thế nào nàng cũng để công chịu chết. phải là tên hoạn quan sao... Đường Tứ Tứ đem ánh mắt lướt xuống dưới chỗ hạ phúc của , biến thái cũng chỉ là tên nam nhân hoàn chỉnh.

      Quân Cơ Lạc cũng cho nàng thời gian, vung ống tay áo, rất nhanh điểm huyệt vị của nàng, sau lấy tiêu chuẩn ôm công chúa đem Đường Tứ Tứ bế lên.

      "Cửu Thiên Tuế, ngươi..." Đường Tứ Tứ bị hoảng sợ, hận nhe răng trợn mắt, mặt trời hình như chỉ vừa xuống núi mà thôi, cầm thú đến độ bây giờ làm ra cử chỉ cầm thú chứ.

      Quân Cơ Lạc cười biến hoá kỳ lạ, con dao lướt qua, trước mắt Đường Tứ Tứ tối sầm, người rất nhanh liền hôn mê bất tỉnh

      Like nào like nào...Comment nào Comment nào... Chương sau rất là cẩu huyết (^^^)

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 76: Đêm đẹp cùng nàng trải qua (4)

      Edit: Tiểu Di

      Beta: Tiểu Mập Mạp
      Tới khi tỉnh lại, là mặt trăng nhô cao khỏi đỉnh đầu. Mà nàng nằm ở chiếc thuyền . Nàng giãy dụa thân mình muốn đứng lên, ngờ lại phát toàn thân cứng ngắc, cả thân mình như bị người điểm trúng, muốn động cũng động được.

      Tâm hoảng hốt, giọng nàng run rẩy gọi, "Cửu, Cửu Thiên Tuế..."

      Đáp lại nàng chính là tiếng nước chảy róc rách khi cây trúc hoa động mặt nước. Trong bóng đêm, thuyền từ trong mảng hoa sen lướt qua. Khi tới cuối mùa xuân, hoa sen trong hồ mọc dài ra lá cây xanh biếc, trong khí bóng đêm pha trộn mùi hương thơm ngát tự nhiên của lá sen. Khi ngửi thấy khiến kẻ khác vui vẻ thoải mái.

      Nàng gắng quay đầu, rốt cục thấy được dưới ánh trăng Quân Cơ Lạc đứng ở mũi thuyền chống thuyền. Quân Cơ Lạc thay y phục cẩm bào màu trăng non, cổ tay ống tay áo thêu hoa văn trúc diệp xanh tươi, có thể là đoan chính như quân tử.

      Trong trường hợp đó... Bằng vào việc nửa đêm bắt nương nhà người ta, điểm ấy cùng quân tử có nửa điểm quan hệ.

      Đường Tứ Tứ dùng sức cắn môi dưới, "Cửu Thiên Tuế, ngài đây là muốn dẫn ta nơi nào?"

      Quân Cơ Lạc có trả lời nàng, trong bóng đêm yên tĩnh, chỉ có tiếng côn trùng kêu vang, tiếng nước chảy róc rách, còn có khi gió đêm thổi qua mặt sông, thanh lá sen lã chã lay động.

      Trong bóng đêm, hết thảy đều có vẻ cực đẹp.

      Đường Tứ Tứ thấp thỏm trong lòng, lại đợi lát, Quân Cơ Lạc rốt cục buông cây trúc trong tay, đến trước mặt của nàng. " phải muốn cùng ngắm trăng sao, ta đương nhiên là mang nàng đến theo ta cùng nhau ngắm ánh trăng." Quân Cơ Lạc vén ống tay áo, để ý ở bên cạnh nàng ngồi xuống.

      Dưới ánh trăng, hình dáng khuôn mặt bị ánh trăng phủ giống vẻ sắc bén mọi ngày. Đường Tứ Tứ vội vàng nhìn cái, liền xoay đầu nhìn ánh trăng bầu trời.

      Tối nay ánh trăng mông lung, như tuyết thanh sạch sáng ngời nghiêng ngả trời đất.

      "Đẹp mắt ?" Quân Cơ Lạc ở bên cạnh nàng hỏi.

      Tình cảnh này, nếu khó coi, kia tự nhiên là giả. Chỉ là nàng muốn phản ứng với .

      Lông mày Quân Cơ Lạc khẽ nhướng, lại tiếp tục , "Kỳ , nàng căn bản cần sợ ta. Mấy ngày nữa Thái tử thành thân, đến lúc đó ý chỉ của Hoàng Thượng cũng hạ xuống. Về sau hai chúng ta chính là người nhà cúi đầu thấy ngẩng đầu thấy."

      Ở trong bóng đêm, thanh chuyện trầm thấp, làm cho người ta nghe tình cảm đan xen trong lời này.

      tin tức kinh sợ như vậy khiến Đường Tứ Tứ như tỉnh mộng, ngực giống như bị cây đao xẹt qua, đau đến thở nổi. Rất lâu sau đó nàng mới phản ứng lại, mở to đôi mắt đen bóng nhìn Quân Cơ Lạc, " có khả năng, ngươi gạt ta!"

      "Lừa nàng?" Quân Cơ Lạc cười nhạo tiếng, ngữ khí ngưng trọng, "Hoàng Thượng tu luyện đạo thuật, chính vì có thể trường sinh bất lão, vĩnh viễn ngồi ngôi vị hoàng đế. Trước mắt các hoàng tử đều trưởng thành. Bọn họ người nào nghĩ tới ngôi vị hoàng đế. Dưới tình thế này, hoàng đế lại sao có thể nguyện ý nhìn thế lực hoàng tử nào đó lớn mạng. Mà với xuất thân của nàng, càng thể để nàng gả cho Thái tử điện hạ hoặc là hoàng tử khác có thể uy hiếp đến ngôi vị hoàng đế của ."

      Đường Tứ Tứ yên lặng nghe, Quân Cơ Lạc cũng sửa ngữ khí chuyện ngưng trọng vừa rồi kia, cười , "Kỳ nàng có thể gả cho bản đốc, cũng mệt. Tối thiểu bản đốc vẫn có thể hàng đêm chỉ ôm nàng cùng ngủ."

      "Cút!" Đường Tứ Tứ tức giận mắng lại.

      Quân Cơ Lạc híp mắt, từ trong tay áo lấy ra cái khăn tay, miễn cưỡng , "Cút là có khả năng. Bất quá bản đốc thích tính cách này của nàng." dùng khăn tay che ánh mắt của Đường Tứ Tứ, lại ngắt ít lá sen cẩn thận phủ phục phía dưới thân thể của nàng.

      Thân mình Đường Tứ Tứ thể động, chỉ có thể bị động mặc gây sức ép.

      "Bản đốc là người ích kỷ, nếu thích nàng, hơn nữa thân thể của nàng cái gì cũng sớm bị ta xem hết. Kia bản đốc vẫn nghĩ muốn đối với nàng phụ trách." cúi người xuống, khẽ cắn vành tai của nàng, ở bên tai của nàng giọng thầm.

      Đường Tứ Tứ toàn thân tê rần, giống như bị sét đánh qua. Nàng thể ngăn lại hành động của , đơn giản trực tiếp mở miệng mắng, "Ngươi tên thái giám chết bầm, ngươi hôm nay nếu động vào ta... Ta, ta liền hận ngươi cả đời."

      Quân Cơ Lạc mỉm cười, "Theo ý nghĩa nào đó mà , hận là loại biểu khác của ." Lời này của Quân Cơ Lạc vừa xong, liền hôn môi mềm mại đỏ mọng của Đường Tứ Tứ.

      Hai cánh môi vừa dán, nàng vô hạn kháng cự.

      cũng vô hạn hưởng thụ.

      Mà ở trong kháng cự của nàng, dần dần hoàn thành nghiệp lớn. cường thế, bá đạo làm phản kháng của Đường Tứ Tứ nhanh chóng tan tác. Dần dần còn thỏa mãn chỉ cùng môi của nàng dán lại.

      Bàn tay to của dọc theo trước ngực xuống, dùng sức cái, y phục người nàng hiển nhiên bị rút . Dưới ánh trăng thân thể nàng trắng trong như tuyết làm cho trong đôi mắt phượng của có ánh lửa thoáng . khó kìm lòng nổi, nhàng ngậm đầu của hai viên tròn trước ngực.

      "Ưm..." Đại khái là vì ánh mắt bị che khuất, thân thể Đường Tứ Tứ càng mẫn cảm. Nàng nhịn được kiều tiếng, thanh mê hoặc người.

      "Bản đốc ở lần đầu tiên chúng ta gặp mặt qua với nàng. Cho dù ta là tên hoạn quan, ta cũng có biện pháp cho nàng dục tiên dục tử." Lời quái quấn quýt si mê của ở bên tai của nàng vang lên. Đường Tứ Tứ hận thể cắn thịt uống máu .

      Dưới thân Quân Cơ Lạc căng nóng phình to, cứng rắn như thiết.

      chịu đựng dục vọng mãnh liệt si mê gục đầu vào giữa thân thể tuyết trắng của nàng, đường xuống phía dưới, như sói tham lam cắn, hút da thịt mềm mại của nàng.

      Cuối cùng, dừng ở chỗ hang sâu u tối dưới thân của nàng.

      Ngón tay thon dài từ chỗ hang sâu u tối của nàng xẹt qua, Đường Tứ Tứ kháng cự đem hai đùi khép lại. Quân Cơ Lạc mỉm cười, mạnh mẽ dùng sức đem hai đùi tách ra, tiếp theo liền tựa đầu phủ vào giữa hai chân của nàng.

      “Quân Cơ Lạc, ngươi đê tiện... Vô sỉ..." Cho dù đời trước Đường Tứ Tứ sinh hài tử, nhưng Mộ Dung Nhược Hồng cũng từng đối đãi với nàng như vậy. Mộ Dung Nhược Hồng mỗi lần đều là ở đêm dài người tĩnh, thổi đèn, ở người nàng yên lặng cày cấy.

      loại cảm giác nhục nhã mãnh liệt tuôn ra, nước mắt chịu thua kém liền rơi xuống.

      Nàng thề có cơ hội nhất định phải hướng Quân Cơ Lạc trả thù.

      Nếu là trước đây, Quân Cơ Lạc cao cao tại thượng tuyệt đối biết dùng loại phương thức tương đương với thủ dâm này tới làm nữ nhân vui sướng. Nhưng hôm nay, cẩn thận lấy lòng nàng.

      dùng đầu lưỡi đẩy mạnh chút, ý đồ bốc cháy nhiệt tình của nàng. Chẳng qua loại phương thức sủng hạnh này của đối với Đường Tứ Tứ mà là sợ hãi hơn là vui mừng. Hai gò má của Đường Tứ Tứ ướt nhẹp nước mắt. Trong dàn hoa sen yên tĩnh, truyền đến tiếng khóc kháng cự của nàng.

      Quân Cơ Lạc trấn an nàng được, muốn dừng lại, tiếp tục cúi đầu xuống vùi đầu đẩy mạnh.

      nghĩ muốn đem nàng sủng đến tận trời, muốn cho nàng động tình hô tên , lại hảo tâm làm đủ chuyện xấu. Thân thể của nàng cứng ngắc khác đầu gỗ. Bất đắc dĩ, khẽ cắn môi, biết hỏa người có hy vọng Đường Tứ Tứ giúp hạ.

      bàn tay sờ chỗ hạ thân của mình, cầm vật cứng rắn như thiết, vuốt ve qua lại.

      nghĩ, có thể là nam nhân bi đát nhất đời này. Mỹ nhân ở bên, mà lại sợ làm nàng sợ, thể dùng phương thức này đến giảm bớt. Bất quá tiếp theo, nhất định phải có được nàng.

      Đường Tứ Tứ nhìn được, nàng chỉ là cảm giác được Quân Cơ Lạc đình chỉ xâm phạm với nàng. Cỗ ủy khuất trong lòng nàng mới vừa chậm rãi lui, tựa hồ nghe được trong khí giống như có mùi hương dâm mĩ tỏa khắp.

      Loại hương vị này, kiếp trước nàng cũng ngửi qua.

      Chỉ là làm cho nàng nghi hoặc chính là, khi cùng thái giám Quân Cơ Lạc này, như thế nào cũng có thể ngửi được loại hương vị này?

      Bạn bảo chương này rất huyết mà, chẳng có ai tin. Nhìn bạn mẹ kế vậy thôi chứ bạn cũng hiền lành thà lắm chứ bộ...
      Hy Tran, nancy1986, Layla0632 others thích bài này.

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 77: Chờ ta, ta đến thú ngươi!
      Edit: Tiểu Di

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]



      "Tử An, ngươi lời này sai rồi. Cho dù chúng ta đem gian thần Quân Cơ Lạc này giết, trong sạch của Nhị tỷ ngươi vẫn bị mất. nữ nhân cùng hoạn quan cấu kết, có nam nhân nào nguyện ý muốn nàng! Nàng đời này a, chính là gả được, chỉ có thể ở Đường gia làm lỡ ."

      Ban ngày, chuyện Đường Tứ Tứ vào phủ đệ của Quân Cơ Lạc, người tin tức linh thông trong Hoàng Thành sớm truyền ra. Sau khi Đường Vân Nhiễm biết được tin này, liền từ trang viên biệt viện trở lại. danh nghĩa là muốn cùng Đường gia chung hoạn nạn, thực tế, tất nhiên là đến xem Đường Tứ Tứ bị chê cười.

      Trong lòng Đường lão phu nhân phiền, có phản ứng với Đường Vân Nhiễm, liền có người bợ đỡ ả ta.

      Đường Tử An chính là thích Đường Vân Nhiễm, lập tức vui phản kích, "Đường gia này về sau đều là của ta, ta nguyện ý dưỡng Nhị tỷ ta, ngươi được xen vào!" Cho dù dưỡng đến lão bảy tám chục tuổi, chỉ cần nàng nguyện ý ở lại Đường gia, làm đệ đệ đều nguyện ý dưỡng.

      Đường Vân Nhiễm vặn khăn tay, lại dương quái khí cười , "Tử An ngươi là thiện tâm. Nhưng Tứ Tứ hôm nay đến phủ đệ Cửu Thiên Tuế, lại đêm hôm khuya khoắc trở về nhà, chỉ sợ ngày mai mọi người trong Hoàng Thành biết chuyện này.

      Đến lúc đó, thể diện Đường gia chúng ta đều bị nàng ta làm mất hết. Người khác nàng ta biết cảm thấy thẹn, tự cam thấp hèn. Tử An, có tỷ tỷ như vậy, ngày về sau của ngươi cũng sống tốt được. Tồn tại của nàng ta làm ngươi bị nhục nhã, ảnh hưởng con đường làm quan của ngươi. Cả đời này của ngươi có thể đều bởi vì nàng mà bị người nhạo báng."
      Last edited by a moderator: 31/8/14

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 77: Chờ ta, ta đến cưới nàng!
      Edit: Tiểu Di

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      Thành chỉ trỏ, trong lòng ông ta có chút thoải mái. nữ nhi quan gia, đại hoạn quan tiếng xáu lan xa. Hai người này kết hợp chính là loại sỉ nhục.

      "Tứ Tứ, ngươi quỳ xuống cho ta!" Đường Trọng Nguyên tức giận vỗ mặt bàn, khiển trách mạnh .

      "Nữ nhi quỳ, nữ nhi hề sai!" Đường Tứ Tứ quay đầu nhìn ông ta.

      Thân mình Đường Trọng Nguyên nhảy lên, giương tay hướng mặt Đường Tứ Tứ tát mạnh. Đường Tử An hoảng sợ, trước khi Đường Trọng Nguyên chuẩn bị lần thứ hai giận tát Đường Tứ Tứ, động thân nhảy ra, đem Đường Tứ Tứ bảo vệ ở sau người.

      "Phụ thân, con cho người đánh Nhị tỷ tỷ, Nhị tỷ tỷ hề sai!"

      "Nó sai? Vậy ý của con chính là lỗi của phụ thân ta sao? Đường Tử An, con biết ? Từ sau ngày mai cả Đường gia chúng ta đều bị nàng ta liên lụy. Tuy trước đó ta ở Thúy Liễu lâu làm chuyện thực hoang đường, nhưng đó là ta bị người kê đơn, mới khống chế được. Nhưng còn nàng ta...

      Ngươi xem xem vệt này cổ nàng ta, khẳng định là bị Quân Cơ Lạc đùa bỡn ít. Trinh tiết nữ nhân nặng như núi, nếu nàng ta có thể tự vẫn ở bên ngoài, phụ thân như ta còn có thể an táng nàng ta trọng thể. Nhưng tại nàng ta đem chúng ta trở thành ngốc tử, thế nhưng lại chạy về đây... Nàng ta còn chính là về sau ở Đường gia. Đường gia chúng ta cấp nổi mặt này cho nàng ta đâu!"

      Đường Trọng Nguyên cho nàng sắc mặt tốt, Đường Tứ Tứ cũng nghĩ muốn nhịn nữa. Nàng sống thoải mái, Đường Trọng Nguyên cũng đừng mong sống tốt.

      Đường Tứ Tứ ngửa đầu nhìn thẳng ông ta, ánh mắt nàng sắc bén giống như mang đao nhìn ông ta."Phụ thân, là người đối với con khách khí trước, vậy người cũng đừng trách con. Con nhịn người lâu!" Là nên xuống tay đối với ông ta rồi!
      Last edited by a moderator: 31/8/14

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :