1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Lịch Sử Của Nhân Vật Nhỏ Trong Làng Giải Trí - Đạt Oa (106C + 4NT)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Lịch Sử Của Nhân Vật Trong Làng Giải Trí
      [​IMG]
      Tác giả: Đạt Oa

      Converter: ngocquynh520

      Editor: ngocminh2206

      Số chương: 106 chương + 4 ngoại truyện

      Bìa truyện: Meow

      Nội dung : đại, trùng sinh, lãng mạn, showbiz, xuyên , dị năng, nữ cường, HE


      Giới thiệu :​


      Nữ mặt than(*) hết thời bị bạn bè vứt bỏ.

      Nữ minh tinh hạng ba bị bạn trai phản bội.

      Vận mệnh hay là trùng hợp.

      Cứ nhìn xem hết thời.

      Làm sao xen lẫn trong giới showbiz.

      (*) mặt than: mặt có cảm xúc

      ***************

      Lời tác giả: " biết nên đặt tên gì, biết nên viết giới thiệu thế nào."

      Nữ chính : Liễu Y

      Nam chính : Tuần Tu

      Spoil của editor: Truyện nữ cường, ngược, khá là hài. Nữ chính ở tận thế trọng sinh vào cơ thể diễn viên ở năm 2224, chị có bệnh mặt đơ mà bắt chị đóng phim tình cảm :-" , chị cũng rất ư mê tiền và ham ăn, bởi vì sống ở tận thế nên chị mới như vậy. Về dị năng có thể nhìn thấy mọi vật ở xa. Còn nam chính lần đầu tiên gặp chị bắt chị bế theo kiểu công chúa ) , … mình spoil nhiêu đây thôi, muốn bik cụ thể đọc truyện rồi bik

      Các file đính kèm:

      Last edited by a moderator: 8/1/16
      icegirl91, DingDingDong, fujjko4 others thích bài này.

    2. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 1
      Editor: ngocminh2206




      Bầu trời tối om, chợt ra ánh sáng của các con đường trong thành phố, quảng trường khu ngoại thành bóng người, hàng loạt cửa sổ của tòa cao ốc cách đó xa rực rỡ ánh sáng, trước cửa sổ ở tầng cao nhất, lộ ra ánh sáng lúc sáng lúc tối, giống như ánh sáng của đèn huỳnh quang, cũng giống như nóng rực của đèn sợi đốt, mà là ánh sáng ngầm của các ngọn nến.

      Từ cửa sổ vào đến bên trong, phòng khách bị lấp đầy bởi các cây nến tạo thành hình, ở chính giữa là nằm với đôi mắt khép kín, khoảng hai mươi bốn tuổi, mái tóc đen dài trải đầy xung quang, mặc chiếc váy trắng, nếu chú ý dọc theo cổ tay này chảy máu, nghĩ là ngủ thiếp .

      Đồng hồ báo thức gõ qua 12 giờ, cổ tay giật giật, các vết thương dần biến mất, cho đến khi toàn bộ cổ tay trơn bóng như lúc ban đầu, đột nhiên đó trợn trừng hai mắt, tựa như thức dậy từ cơn ác mộng kinh khủng.

      Liễu Y cảm giác được tình huống lúc này bình thường, nhưng toàn thân vô lực, hơn nữa, đầu truyền tới từng cơn đau nhức, giống như bị thứ đánh qua cực mạnh, tỉnh táo nhắm mắt lại,hô hấp cực ngắn, lặng lẽ nín thở tiêu tan lực tinh thần.

      lúc lâu, Liễu Y có chút hoảng hốt, siết chặt tay, lông mi run rẩy báo hiệu đáy lòng vốn bình tĩnh của sợ hãi như thế nào.

      Liễu Y mở mắt, đầu đau nhức hồi, cảnh giác nhìn xung quanh, muốn nhảy lên, nhưng lúc này, đầu óc nhớ lại, chợt ra cuộc sống của người xa lạ, từ đến lớn, từ khi tốt nghiệp đến lúc gia nhập công ty giải trí Tân Thần, từ lúc tràn ngập lòng tin đến khi thất bại,hạnh phúc khi có bạn trai đến lúc bị phản bội, đây là cuộc sống khá đầy đủ của , giống như mấy phim truyền hình mà ti vi suốt ngày chiếu.

      Liễu Y vẫn nắm chặt hai tay, nhắm chặt hai mắt, muốn thoát khỏi giấc mơ như thế này, nhưng đầu óc cứ nghĩ đến cảnh kia, tinh thần bắt đầu tập trung.

      Liễu Y cắn răng, chịu đựng lực tinh thần biến động, đột ngột, cơn biến động qua , chỉ còn yên bình, mà trán đầy những giọt mồ hôi, việc thứ nhất, kiểm tra lực tinh thần của mình, lòng thấp thỏm, trở lại chỗ cũ, có loại niềm vui ở trong đó, đột phá, từ cấp 3 đạt đến cấp 4, chính là giới hạn từ 100m đến 500m, càng có thêm lòng tin để sống tiếp, vẻ mặt Liễu Y cứng ngắt, lộ ra khuôn mặt lâu thoải mái.

      Liễu Y hồi tưởng lại, nên dần dần ký ức ra trong đầu .

      Liễu Y thờ ơ nhìn cuộc đời của kia, biết người này cũng tên là Liễu Y, lòng hơi xúc động, vì để nguyền rủa người đàn ông kia, mà tin vào những điều vô căn cứ viết trong cuốn sách, và dựa theo đó trả thù.

      vào luân hồi, mà để đạt được mong muốn, kêu gọi ác ma, hy sinh linh hồn của chính mình.

      Liễu Y cười chế giễu, ở trong thế giới kia của , hề có tình , mà cũng có tình thân, nếu có cũng chỉ là những nghi ngờ và mưu giữa người với người.

      Trong lòng Liễu Y khẽ than tiếng, nếu như dịu dàng đó biến thành kiên cường, kết cục của này như thế này, bởi vì tin tưởng người khác như thế, mới làm cho ta lâm vào bước đường cùng, khiến cho thù hận bộc phát, nếu mất cần gì phải cố níu kéo.

      Hình như có gì đó bình thường, Liễu Y cảm thấy tình trạng giờ của rất bất thường, sau khi tỉnh lại tiêu tan tinh thần lực phát , bên cạnh là ba người say sưa ngủ, đây cũng là nguyên nhân làm cho tỉnh lại giữ được bình tĩnh, bây giờ cảnh vật ở xung quanh rất yên tĩnh, nhưng phải là yên lặng như tờ, mà lại có sức sống, đây phải là sau khi tận thế.

      Chậm rãi mở hai mắt, thấy ánh sáng nhấp nháy xung quanh, trong lòng chấn động, cố gắng nhìn cơ thể trần nhà, lo lắng trong lòng càng tăng thêm, căn phòng này đến bây giờ vẫn được bảo vệ tốt, ở tận thế chưa từng thấy qua, năm thay đổi, năm năm càng thể nhận ra, Liễu Y bây giờ phải vui mừng, mà là hoài nghi.

      Dùng tư thế cảnh giác, từ từ ngồi dậy, sau khi nhìn vòng xung quang, đôi mắt dần sắc nét, lại dùng lực tinh thần bé quét mắt bốn phía, sắc mặt chợt biến đổi, thử nhéo cánh tay mình, cảm giác đau đớn cho biết, bản thân nằm mơ giữa ban ngày, cúi xuống nhìn chiếc váy trắng dính máu, lòng đột nhiên thắt lại.

      Liễu Y đưa tay sờ mặt và mái tóc của mình, có cảm giác tốt, mà lúc này, cánh cửa ngoài phòng khách hé mở, trận gió lùa vào, làm cho những ngọn nến bên cạnh càng thêm u ám.

      Lúc này, mới phát mái tóc dài đến tận eo, vội vã đưa hai tay ra, vuốt ve những ngón tay trắng nõn thon dài, Liễu Y cúi xuống nhìn trước ngực, thể thừa nhận, đây phải là thân thể của chính mình, mà vị trí gian cũng phải tận thế, phải cái bóng tối đó, trái đất vẫn chưa bị phá hủy.

      Liễu Y nhớ lại lúc bị đoàn người bỏ lại, khóe miệng mấp máy, đôi mắt ra tia thù hận, nhưng trong giây lát, lại dần dần ảm đạm, nhưng nỗi đau thể xác vẫn còn sót lại, trơ mắt nhìn mình bị động vật biến dị xé rách chỉ trong chốc lát, sau đó thấy bản thân mình như chết, bị ném ra ngoài, tranh giành với đám động vật biến dị kia, dẫn đến chết.

      Vậy tại, mình là ai, thân thể này là của ai, mà lực tinh thần của lại biến mất, lẽ linh hồn của mình vẫn còn tồn tại, hoàn toàn biết chuyện gì xảy ra.

      Mặc dù chưa nghĩ thông suốt, nhưng biết chút tình huống tại của mình, cúi đầu nhìn xung quanh, các cây nến bốn phía được sắp xếp theo quy tắc nhất định, giống như hình.

      Ánh mắt Liễu Y bình tĩnh nhìn xa xăm, tình huống này cực kì giống hình ảnh của kia mà trong đầu vừa nhìn thấy, liếc nhìn các bức tường xung quanh, tìm được công tắc bật điện, tránh né những cây nến, đến bật công tắc lên, ánh sáng chiếu rọi xuống căn phòng giống như ban ngày, ánh mắt của vừa liếc qua thấy ngay.

      Thấy được toàn bộ căn phòng, nên trong lòng Liễu Y chấn động dữ dội, hô hấp tăng nhanh, bám chặt vào tường, đây chính là nơi ở của vừa mới ra trong đầu , khẳng định lại nhiều lần, Liễu Y chậm rãi ngồi xuống, lấy hai tay che mặt.

      Liễu Y dùng cơ thể xa lạ này, rơi nước mắt của chính mình, trong khoảnh khắc bị người ta phản bội, giết chết, chạy trốn khỏi những động vật biến dị, hoàn toàn thuận theo tâm tình ổn định.

      bao lâu rồi khóc, kể từ khi chứng kiến cơ thể lành lặn của ba mẹ, từ khi tận thế còn đường về, bản thân mình chưa bao giờ rơi lệ.

      Tinh thần buông lỏng, từ từ bình tĩnh trở lại, tin tưởng vào tương lai, ngồi cách tự nhiên, chưa bao giờ có thể thả lỏng như thế này, đoạn thời gian căng thẳng kia, giống như hoàn toàn tồn tại nữa, cho bản thân mình nghĩ ngơi chút, tốt, bình thản, yên bình, thoải mái,phải nghĩ ngơi lát.

      Liễu Y lặng lẽ ngồi nền nhà, ánh mắt biểu lộ nhớ nhung, kéo dài miên man.

      xác định mình xuyên qua thời điểm nào đó, cùng biết đây là trong quá khứ, hay là tương lai, hoặc là thời dị , hơn nữa cũng phải thân thể của mình, nhưng những điều này quan trong, quan trọng là, có thể thoát ra khỏi năm năm tận thế, cho dù chẳng qua chỉ là linh hồn.

      Liễu Y biết mình khống chế được cảm xúc của chính mình, nhưng làm thế nào cũng phải tỉnh táo lại, thể nào quá vui hay quá buồn.

      siết chặt tay lại, cố gắng bình tĩnh, suy nghĩ kỹ lại, cố gắng nhớ lại những ký ức hồi nãy, giống như tập tài liệu, tự động lặp lại, cho biết đây là nơi nào.

      Tìm kiếm trong trí nhớ, Liễu Y chợt cười tiếng, đột nhiên khóe mắt mang theo nước mắt, đây phải là thế giới kia của mình, có lẽ là, linh hồn tại của nhập vào cơ thể khác ở gian song song với thế giới của , hai thế này chỉ chênh lệch về khoảng cách, còn có cả chênh lệch về gian.

      Liễu Y vô cùng mừng rỡ, cuối cùng cũng trốn thoát cái vận mệnh kia, hàng ngày phải trốn trong bóng tối, động vật biến dị, thực vật biến dị, còn có những người đàn bà và người đàn ông xấu xa kia,cái thế giới chứa đầy các loại nhân tính bị bóp méo, cho dù hiểu nơi này, nhưng có thể nhớ lại cuộc sống trước đây của thế giới này, yên ổn và hòa bình.

      Theo mạch suy nghĩ nhớ lại ràng, từ từ đứng dậy, nhớ đến thứ, Liễu Y nghĩ tới thức ăn, sau khi khôi phục lại bình thường, việc đầu tiên nhớ đến, nhu cầu bức thiết, tự nhiên, phát ra từ nội tâm.

      Theo trí nhớ, nhanh chóng chạy vào nhà bếp, nhín lướt qua, dựa theo trí nhớ chính xác, mở cửa tủ lạnh, lấy hết đồ ăn ra ngoài, ngồi xuống bên cạnh tủ lạnh, vùi đầu vào ăn, miệng nhét đầy thức ăn, nhai nuốt nhanh chóng, cho đến khi nhớ tới gì đó, động tác mới chậm lại, hài lòng ợ lên cách no nê, sờ sờ cái bụng, cảm giác hạnh phúc khi no bụng, làm cho Liễu Y cảm thấy bản thân mình sống lại lần nữa.

      Liễu Y bỏ thức ăn chưa ăn hết bỏ vào tủ lạnh, ngón tay xẹt qua, ánh mắt lưu luyến, nếu chưa bao giờ trải qua đói khổ, thể nào hiểu thức ăn quan trọng thế nào.

      Chậm rãi đứng lên, đột ngột, mở tủ lạnh ra, nhìn nửa ngày, mới từ từ đóng lại, trong lòng thỏa mãn, đứng thẳng dậy, nhìn kĩ tay chân nhắn, chậm rãi ra khỏi nhà bếp.

      Việc tiếp theo là làm thân phận của thân thể này, nhớ tới trong ký ức kia nhắc tới cuốn sách, nên Liễu Y muốn xem thử chút, dù sao đây là việc để bản thân mình bắt đầu sống ở thế giới này.

      Chương 2
      Editor: ngocminh2206




      đến trước cửa phòng sách theo hình ảnh quen thuộc trong đầu, nhàng đẩy cửa ra, bật đèn, tới trước giá sách, ngón tay lướt qua các dãy sách, dừng tại chỗ, nhanh chóng lấy cuốn sách kia, đứng trước kệ sách lật xem.

      Liễu Y chỉ tốn mười phút để xem hết cuốn sách, lực tinh thần mạnh mẽ, nên Liễu Y xem rất nhanh mà bỏ sót chi tiết nào, tính là quá dầy, nhưng cũng thu hoạch được gì, quả thực nó chỉ là cuốn tiểu thuyết huyền ảo.

      Yên lặng khép cuốn sách lại, vô tình liếc qua, ánh mắt dừng lại trang bìa cuốn sách, ngón tay vẽ hình quen thuộc, giống như thấy ờ đâu đó, cánh tay cầm cuốn sách của Liễu Y hạ xuống, mặt chút thay đổi, muốn quay người ra ngoài, đột nhiên nhớ đến cái hình vẽ này phải là hạt giống khiến cho có được lực tinh thần hay sao.

      Ở tận thế, dị năng hoàn toàn có , nhưng đều giống nhau, hơn nữa chỉ có rất ít, cụ thể mỗi hạt giống là ở đâu, làm sao để tồn tại, giống như tận thế lại tới, rồi đột nhiên nhận được giúp đỡ, nhờ niềm hy vọng còn sót lại, mà mình chạy trốn trong nửa năm qua lẫn trốn trong thư viện, tác phẩm điêu khắc được chạm trổ nóc thư viện, chính là cái hình vẽ này, khi bản thân mình phải đối mặt với cuộc tập kích của đám động vật biến dị, vô tình biết được lực tinh thần lúc sắp chết.

      Mà dị năng, khi xuất hoàn toàn tuân theo qui luật nào, lúc đầu là cấp , chỉ giới hạn trong 10m, đến cấp hai, giới hạn là 50m, đều do chính bản thân tự tu luyện, mỗi dị năng chia làm mười cấp, mà cách thăng cấp giống nhau, cách thức rèn luyện cũng giống nhau, câu phổ biến là hoàn toàn dựa vào chính bản thân mình.

      Như vậy , từ tận thế đến nơi này, chẳng lẽ là trùng hợp, hay chính là ác ma, vật tế mà chốn phủ sắp đặt, cho gọi.

      Liễu Y nắm chặt cuốn sách tay, cho dù thế nào nữa, rất hiếm khi mình có thêm mạng sống, việc này mới là quan trọng nhất, còn cái hình vẽ kia, Liễu Y nhất định điều tra ràng, đối mặt với uy hiếp, biết phải đối mặt với chuyện gì, Liễu Y tin tưởng vào diệt vong, hoàn toàn tiêu diệt, chỉ là trong giai đoạn này, phải làm sao để bản thân mình tồn tại, phải hiểu được cuộc sống của thân thể này, để người khác phát ra điều gì bất thường, về hình vẽ kia, về sau còn rất nhiều thời gian, dù sao vẫn còn có thể tìm ra lời giải đáp cho câu đố này.

      Trước tiên, Liễu Y tìm chỗ để giấu cuốn sách này, đây chính là đầu mối duy nhất, sau đó đến phòng khách, nhìn thấy phòng khách giống như là nghi lễ tôn giáo, thở dài , nghĩ thầm, Liễu Y sống rất tốt, phải đó chỉ là thằng đàn ông thôi ư, thế nhưng lại hành hạ chính bản thân mình, hy sinh linh hồn của mình, kích động ác ma, đưa mình tới gian khác.

      nên cảm ơn hy sinh hay là nên cảm khái về Liễu Y kia, còn làm cảm thấy xúc động hoặc là theo cách khác, được gọi đến chẳng lẽ do ác ma tồn tại.

      Vẻ mặt Liễu Y lạnh nhạt, vui buồn, nhìn phòng khách đầy các vệt máu lớn, lúc này mới đưa hai tay ra nhìn chút, nhưng hai cánh tay hoàn toàn trơn bóng chút vết thương nào, lòng đầy nghi ngờ, lập tức dọn dẹp sạch từ nhà vệ sinh đến phòng khách, cho đến khi hoàn toàn sạch bóng, mới phát trời lúc này sáng.

      ra sau khi tỉnh lại, mặc dù trông có vẻ rất bình tĩnh, nhưng thể tin được, chỉ sợ là mình ngủ, chỉ sợ phải trở lại cái địa ngục đó rồi bị tiêu hao sức lực, Liễu Y muốn nhắm mắt nhưng có chút mệt mỏi, nên vào phòng tìm đồ ngủ, rồi xông thẳng vào nhà vệ sinh để tắm, thay quần áo xong, đến bên giường.


      Ánh mắt thẫn thờ, ngón tay xẹt qua cái chăn bông, lòng đau xót, nằm xoay người lại, cơ thể tự chủ điều chỉnh trạng thái cảnh giác, từ từ nhắm mắt.

      Trong trạng thái nửa mê nửa tỉnh, cho đến tận giữa trưa, Liễu Y mới cảnh giác mở mắt ra, lập tức phóng lực tinh thần, bắt đầu nhìn xung quanh, cơ thể căng thẳng, bắt đầu thả lỏng, nheo mắt nhìn cách bài trí của căn phòng, nhớ đến gì đó, sắc mặt liền thay đổi, giống như cười lại vừa giống như khóc, cảm giác kì lạ, đêm qua mình nằm mơ, quả thực là biến thành Liễu Y này rồi, nghĩ đến đêm qua soi gương thấy khuôn mặt phải là của mình, thể nào miêu tả được cảm giác lúc đó.

      Thân thể của Liễu Y này, cũng được xem là xinh đẹp, hơn nữa dáng người cũng rất đặc biệt, điển hình là yếu đuối, giống như đóa hoa tầm gửi, mái tóc đen dài, ánh mắt mang theo cảm giác mông lung, giống như có thể rơi lệ bất cứ lúc nào bất cứ nơi đâu, lúc mới nhìn thấy, Liễu Y hoàn toàn kinh ngạc, mình lúc trước cũng có thể xem là xinh đẹp động lòng ngườinhưng cách nào so sánh được với tướng mạo bây giờ, dù vậy vẫn quen nhìn vẻ ngoài của mình như thế này, thoạt nhìn quá yếu đuối.

      Nếu như ở trong cái thế giới kia của , như thế này có thể sống được, phải bởi vì lòng dạ quá đen tối, mà là quá ngây thơ, lòng dạ đen tối, khiến người khác chịu chết, quá ngây thơ, có người vì ta mà chịu chết.

      Sau khi nghĩ ngợi xong, mang dép mà nhảy xuống giường, duỗi lưng cái, nhìn cửa sổ bị rèm che lấp, tới bên cửa sổ, kéo rèm cửa sổ ra, ngẩng đầu nhìn ánh mặt trời chói mắt bên ngoài, ánh mắt lộ ra vẻ u ám, biết vì sao, cảm nhận được tương lai tương sáng đến.

      Từ phòng ngủ ra ngoài, lập tức muốn chạy thẳng vào nhà bếp, nhưng thấy cửa sổ phòng khách vẫn giống như đêm hôm qua, cánh cửa sổ khép hờ, nghe được động tĩnh bên ngoài, kiềm chế được từ từ đến gần cửa sổ, nhìn xuyên qua cửa sổ, thấy dòng người hòa cùng dòng xe chạy, thanh ồn ào náo nhiệt, hiểu sao lại cảm thấy run rẩy, đây mới là cuộc sống, quen thuộc làm sao, chưa bao giờ trải qua sinh tử, hiểu được thế nào là hòa bình và tự do.

      Trước khi tận thế, Liễu Y là bình thường, học, làm, cuộc sống nhà ba người ấm áp, nhưng khi phi thuyền chở người quay trở về, virut bắt đầu lan tràn, động thực vật biến dị, hoành hành điên cuồng, mà nhân loại chúa tể, lại bị ép phải chạy trốn, thức ăn trở nên khan hiếm, thực vật bị biến dị, thức ăn ngày càng khan hiếm hơn, công việc của ở thành phố vô cùng khó khăn, phải chạy về thị trấn nơi cha mẹ sống, lại đối mặt với cửa nát nhà tan.


      Liễu Y thành cái xác hồn, vốn mất mục đích sống, lại bị người khác lợi dụng, nhưng vẫn kiên trì đứng lên, càng bị áp chế càng phải vùng dậy, nhưng ngờ, cuối cùng, bị đoàn thể chung sống hai năm bỏ rơi.

      ra chuẩn bị tốt, suy cho cùng nếu đối mặt với đám động vật biến dị mạnh mẽ, con tạm được, hai con còn có thể bảo vệ được tính mạng, nhưng đám, chỉ có thể chạy nhanh, may ra có thể sống sót, nhưng lúc kịp quan sát, lại đột nhiên bị đám động vật biến dị chặn lại, ra khi đối mặt với điều này, Liễu Y chẳng thể trách ai, bản năng của con người chính là chạy trốn, nhưng từ trong đáy lòng, vẫn rất thất vọng, dù sao cũng ở chung lâu như vậy.

      Nhìn ra ngoài cửa sổ, chán nản thở dài, mình có tư cách trách người khác, chỉ là mình đủ mạnh mà thôi, hoàn toàn sớm biết quy tắc của thế giới kia rồi cơ mà…

      Hít thở khí hòa bình tự do xong, Liễu Y liền chạy thẳng về phía nhà bếp, mở cửa tủ lạnh, lại nhớ đến việc gì đó, bèn xoay người mở cái thùng ra, nhìn thấy thùng gao trắng bóng, đôi mắt chợt sáng lên, tay chân luống cuống bắt đầu nấu cơm, sau đó chờ cơm chín.

      Liễu Y nuốt nước bọt, ngửi mùi gạo thơm trong khí, xa lạ mà quen thuộc, mắt chợt sáng lên, cơm chín rồi, vội vã lấy thìa múc cơm, rồi cầm lấy bát cơm vội vã ăn, để ý cơm còn nóng, Liễu Y cố bỏ vào miệng, hai mắt trừng lớn, ăn như hổ đói, hương vị này, quá lâu rồi nếm qua.

      Nguyên nồi cơm tẻ, nên Liễu Y ăn no nê, mới lưu luyến rời mắt khỏi thùng gạo, xoay người ra ngoài, nhìn bố cục căn hộ: phòng khách, nhà bếp, hai phòng ngủ và nhà vệ sinh, Liễu Y quan sát căn hộ, bắt đầu tìm kiếm đồ vật gì đó sau này có ích cho mình, rồi đến phòng khách, ngồi sô pha, Liễu Y cẩn thận so sánh những kí ức kia với tài liệu trong tay, hồi tưởng lại và tự hỏi chính mình, cho đến lúc mặt trời lặn.

      Liễu Y, nữ, hai mươi bốn tuổi, tốt nghiệp học viện điện ảnh Đô Thành khóa năm 2219, có người mẹ, cha mất sớm, lúc Liễu Y năm tuổi mẹ ta tái hôn với giám đốc xí nghiệp Phong Thành – Chu Thành, Chu Thành góa vợ, có đứa con trai là Chu Phi, năm đó mười tuổi, Liễu Y từ khi lên trung học học nội trú ở trường, về nhà, trong lòng oán giận mẹ, nên chấp nhận mình có gia đình mới.

      Sau khi tốt nghiệp, mẹ ta lấy tiền dành dụm, giúp Liễu Y mua căn hộ cao cấp ở chung cư Văn Hưng, để Liễu Y có chỗ ở.

      Khi Liễu Y học đại học năm ba có bạn trai là Dương Vanh, sau khi tốt nghiệp cả hai kí hợp đồng với công ty giải trí Tân Thần, chưa đầy năm, chuyển sang công ty khác chung với Tần Văn, rồi Liễu Y bị tung tin đồn là kẻ chuyên gia bám theo Dương Vanh , rằng thực phải là bạn của ta.

      Liễu Y chỉ là diễn viên hạng ba, từng đóng vài bộ phim, chỉ đóng vai đứa đầy tớ, người qua đường Giáp, đóng hai quảng cáo bình thường, khi vừa biết chuyện này, công ty lập tức đình chỉ công việc của Liễu Y, trừ người giới thiệu Liễu Y vào công ty là chị Tiền có mấy lần an ủi ấy, những người khác đều mắng chửi Liễu Y là đứa vô liêm sỉ, còn thường xuyên đem vẻ mặt đáng thương của ta ra trêu chọc.

      Trong lòng Liễu Y oán giận thể ra, nên đến bước đường cùng, linh hồn biết phải về đâu.

      thở dài cách buồn bã, tội nghiệp cho cuộc đời của thân thể này, nhưng có điều, bây giờ biến thành rồi, cũng thể làm diễn viên nữa, mặc dù có trí nhớ của Liễu Y kia, nhưng lại có bản lĩnh của này.

      Ở thế giới kia, lúc đầu Liễu Y chỉ là cảnh sát, hoàn thành nhiệm vụ mỗi ngày là được, nhưng tận thế lại đến, phải rèn luyện thân thể để bảo vệ tính mạng, sau khi có được lực tinh thần, mới có thể sống sót trong năm năm.

      Liễu Y suy ngẫm, hai mươi hai tuổi tốt nghiệp, làm việc mới năm, tận thế, vô tri vô giác trải qua năm năm, ra hai mươi tám tuổi rồi, tại được trẻ lại 4 tuổi, cơ thể của tuổi trẻ, tốt, mặt Liễu Y chút thay đổi, bất chấp thế nào, nghề nghiệp của Liễu Y này, bản thân thể nào làm được, đối với khuôn mặt hoàn toàn tê liệt của , việc này quá khó khăn.

      Nằm ghế sô pha, vuốt đầu tóc lộn xộn, rồi nhìn mái tóc dài, thở phào hơi nhõm, lúc này chợt nhớ tới này chắc còn ít tiền để dành trong ngân hàng, lúc này mới nhớ tới, mà cũng vội, cứ từ từ , còn có thể sống thêm được mấy tháng, trước tiên phải dự trữ, đây là việc quan trọng nhất, trong nhà có lương thực, lòng hoảng hốt.

      Nhanh chóng bò dậy, tiếp tục tìm hiểu, đầu tiên là phải hiểu được cái xã hội hoàn toàn mới này, đất nước và thế giới hoàn toàn mới, để xem có nghề nghiệp nào thích hợp với bản thân hay , nếu chết đói.

      Sắp xếp lại các tin tức có ích trong đầu, Liễu Y biết bây giờ là năm 2224, mùa thu, nước Z, người của quốc gia này khác với người ở thế giới kia của là mấy, mà ngôn ngữ của thế giới này cũng giống của , mặc dù kiểu chữ có chút thay đổi, nhưng đất nước này rất rộng, văn hóa lịch sử hoàn toàn khác, Liễu Y biết được những người quen, thấy được nơi ở của họ nhờ vào trí nhớ.

      tại, Liễu Y hoàn toàn lo lắng về công việc của kia, cho nên chỉ suy nghĩ về công việc mà mình có thể làm, qua lúc, có, mà lực tinh thần vốn là bí mật của Liễu Y, ở tận thế, cũng tiết lộ ra, đừng là ở thế giới yên bình này, đây là thứ tồn tại sâu nhất trong lòng , thứ duy nhất để có thể dựa vào.

      Liễu Y lên kế hoạch cho mình, bỗng nghe được tiếng chuông cửa vang lên, nhanh chóng nhảy xuống ghế sô pha, cảnh giác nhìn chằm chằm về phía cánh cửa, lập tức bỏ đồ ghế sô pha vào túi, rồi vội vã quăng dưới gầm giường trong phòng ngủ, nghe chuông cửa bị nhấn liên tục, Liễu Y bình tỉnh, dùng lực tinh thần quét qua, như nghĩ tới điều gì đó.

      Là chị Tiền – người đại diện của Liễu Y, làm sao mà lại xuất ở đây cơ chứ, Liễu Y soi mình trong gương, vuốt vuốt khuôn mặt và mái tóc dài, mới bình tĩnh trong gương : ”Bắt đầu từ hôm nay, mày là Liễu Y.”
      linhdiep17, tinaphanlyly thích bài này.

    3. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 3
      Editor: ngocminh2206


      Tiền Văn Phương dùng sức bấm chuông, nhưng nhìn cánh cửa im phăng phắc, kiên nhẫn cũng tuyên bố kết thúc, bắt đầu lấy tay đập cửa, khi đập đến lần thứ hai, cửa khẽ mở ra, lộ ra khuôn mặt nhắn trắng bệch.

      “Liễu Y, em …” Tiền Văn Phương kinh ngạc khi nhìn thấy khuôn mặt của Liễu Y, tay liền lùi về chỗ cũ, dịu dàng khẽ : “Em sao chứ, chị gọi điện thoại cho em nhưng mà liên lạc được, Liễu Y, em suy nghĩ linh tinh gì chứ.”

      Liễu Y, tại chính là Liễu Y, chớp mắt hai cái, rồi lắc đầu: “Chị Tiền, em sao.”

      dĩ nhiên là suy nghĩ linh tinh, cái người suy nghĩ linh tinh kia hồn sớm chầu trời rồi, haizz, nhìn vẻ mặt của chị Tiền, có vẻ khá quan tâm đến Liễu Y, nhưng rốt cuộc chị ta là người như thế nào, cũng cách nào khẳng định được, chỉ có thể yên lặng quan sát, nếu dựa theo trong ký ức trong đầu, đánh giá người, phải là chuyện Liễu Y kia có thể làm được.

      Tiền Văn Phương thở phào nhõm, đưa tay vỗ ngực, nhưng giọng ôn hòa lập tức thay đổi, nhiêm túc nhìn chằm chằm Liễu Y: “Em có việc gì, sao điện thoại gọi được, em đó, em đó, em xem em thành cái dạng gì rồi, trời ạ, mặt của em sao lại thành như thế này.”

      Liễu Y chớp mắt hai cái, rồi lựa lời để , lúc sau, mới sờ mặt, ngẩng đầu nhìn Tiền Văn Phương: “Chị Tiền, mặt của em sao.”

      Tiền Văn Phương định đưa tay sờ mặt Liễu Y, nào biết mình chụp hụt, nhìn Liễu Y nhanh chóng né tránh, vẻ mặt oán giận, có chút chỉ tiếc rèn sắt thành thép: “Em còn tốt được sao, thế làm sao lại tê liệt như vậy, khóc cho nhiều vào, được, với chị tới bệnh viện xem sao.”

      Liễu Y ngạc nhiên nhìn Tiền Văn Phương, muốn liếc mắt xem thường: “ cần, khuôn mặt có ai nhìn thấy, sao hết.”

      Tiền Văn Phương ngừng lát, rồi lảng sang chuyện khác: “ , vào trong chuyện chút, nên đứng ở cửa như thế này, chị nhân lúc rãnh rỗi mới chạy đến đây, cho chị vào trong uống ly nước cái , đúng lúc có chuyện cần với em.”

      Liễu Y suy nghĩ lát, rồi từ từ mở cửa phòng, nhường lối , nhìn chị Tiền thẳng vào bên trong, chẳng có người khách nào giống như chị ta, trong lòng có cảm giác, chị Tiền này có lẽ quan tâm Liễu Y, thu ánh mắt lại, mắt nhìn ra ngoài cửa, rồi đóng cửa lại, nhanh chóng xoay người vào bên trong.

      Tiền Văn Phương thản nhiên rót ly nước cho mình, ngồi ghế sô pha, uống hơi, rồi quay đầu nhìn Liễu Y giống như bị hồn xâm nhập, tim đập mạnh, con bé kia sao mà thay đổi nhiều quá.

      Lúc trước, vừa nhìn thấy ngừng khóc, còn khuôn mặt này nữa, nhìn bình thường cho lắm, dường như là chẳng có tí cảm xúc nào, chỉ có con ngươi là chuyển động, nhưng lại hợp với bộ đồ ngủ màu trắng nhăn nhúm, mái tóc dài phát phới, bước nhàng, kì lạ làm sao, chẳng lẽ bị đả kích quá lớn, rồi chịu nổi nữa.

      Tiền Văn Phương nhìn thẳng người ngồi đối diện, mắt chớp chớp: “Mấy ngày nay, em, sao suy nghĩ , công ty được, nhưng em cũng thể lôi thôi như vậy được, Liễu Y, chị cho em biết, chị là người đại diện của em, chị có quyền sắp đặt cuộc sống của em, em phải nghe theo chị, dù là công ty đình chỉ công việc của em, em cũng phải nghiêm túc sống qua ngày, rồi cơ hội tới thôi.”

      “Oh” Liễu Y thản nhiên, nhìn chằm chằm Tiền Văn Phương, cơ thể căng thẳng, dường như còn chưa thích ứng được còn người ở thế giới này, luôn nghĩ tới có ý gì khác trong lời đó, dù sao vẫn cảnh giác nhìn bốn phía, cơ thể vẫn thể nào thả lỏng.

      Tiền Văn Phương nhìn bộ dạng trầm lặng của Liễu Y, nuốt nước miếng, rồi đưa tay chỉ vào Liễu Y, lớn tiếng : “Em đừng có ở đó mà oh, chị cho em biết, có cơ hội cho em rồi đó.”

      Tiền Văn Phương nhìn Liễu Y chẳng vui mừng chút nào, bị đả kích rất nặng, muốn tiến lại đấm cho nó cú, đột nhiên nhớ đến việc gì đó, tay mới hạ xuống, ánh mắt có chút do dự.

      “Có việc gì cứ , chị Tiền.” Liễu Y xem xét, rồi lên tiếng.

      “Liễu Y à … việc này … có cơ hội … chỉ có điều …” Tiền Văn Phương biết nên như thế nào, dù sao cũng có liên quan đến bạn trai trước của Liễu Y cùng với người tên Tần Văn kia.

      “Chị đây thẳng thắn, chị với em là, công ty điện ảnh Thiên Khải Phong Vân của chị, chuẩn bị quay bộ phim thứ hai, có vai phụ, đóng vai sát thủ - nhân vật phản diện, chị thấy vai diễn này cũng tồi, xem như là nữ phụ, đối với em , đó là cơ hội, nhưng mà…” Tiền Văn Phương giọng, nhìn chằm chằm Liễu Y, nhưng hoàn toàn thầy được biểu cảm gì, có phẩn nản lòng.

      Ngay sau đó liền tiếp tục : “Nhưng mà, vai diễn này là Tần Văn đề cử, ra ý đồ của ta chị cũng biết , chuyện của em và Dương Vanh cũng qua ba tháng, hai người bọn họ sau khi công khai cũng bình thường, mà em, thôi, nếu cho qua , chị giúp em với công ty, có lẽ Tần Văn mở lời, chắc cũng sao đâu, chị cố gắng hết sức giúp em chuyện với công ty, là có thể tiến hành công việc.”

      Liễu Y nheo mắt lại, nghe thấy lời của Tiền Văn Phương, trong lòng có phần dao động, có lẽ là điều kiện phản xạ của thân thể này, có chút thoải mái, chỉ là, xem ra, vốn là Tần Văn cướp bạn trai của Liễu Y, làm ra vẻ ta là người tốt, thể ta là còn người rộng lượng.

      Liễu Y thản nhiên nhìn lướt qua: “Chị Tiền, trước hết chuyện của chị cho xong , em sao.”

      Tiền Văn Phương nhìn bộ dạng có tinh thần của Liễu Y, thầm nghĩ, dám ở trước mặt con bé nhắc tới hai con người kia, chỉ sợ con bé tự tử, chỉ có điều là, nhìn thấy khuôn mặt của con bé chẳng có gì là sợ hãi, có thể là nghĩ thông suốt rồi, muốn buông xuôi.

      Tiền Văn Phương dò xét : “Vậy chị cho em biết. chỉ là… em…”

      “Em sao, em vẫn rất tốt.” Liễu Y gật đầu, nhìn thẳng Tiền Văn Phương.

      Tiền Văn Phương thở phào nhõm, nhưng giọng vẫn có chút do dự: “Vai diễn kia đúng là Tần Văn giao cho em, đoạn thời gian trước ba người làm ầm ĩ hoàn toàn quá lắm rồi, cũng qua ba tháng, xem như là tất cả đều kết thúc, ra , chị cũng cảm thấy là Tần Văn lợi dụng chuyện này để mọi người đứng về phía ta, em đối với bọn họ mà em là gì hết, nhưng ta lại giới thiệu vai diễn cho em, em mà khóc lóc kể lể gì đó, cũng có ai đứng về phía em đâu, nhưng ra hoàn toàn có ai bênh vực cho em hết.”

      Trong lòng Tiền Văn Phương khiếp sợ, đến vui vui vẻ vẻ, rào rào ra hết, chỉ sợ con bé kia chịu suy nghĩ, muốn tự tử.

      Bởi vì quan hệ của Liễu Y với Dương Vanh, là người biết nhất, mà Liễu Y bị oan ức cũng biết , nhưng mà, Tần Văn rất biết cách lấy lòng mọi người, trong công ty, từ xuống dưới, ở nơi nào cũng thấy mặt ta, hơn nữa còn chung với Dương Vanh, tất cả mọi người đều thấy, nhưng Liễu Y chẳng thấy mặt, ai biết con bé là bạn của ta, sau này Liễu Y lại khóc lóc kể lể, ngược lại càng làm cho hình ảnh của con bé rất tồi tệ trong mắt mọi người, người ta đều cho rằng con bé mới là tiểu tam, haizz, nhưng mọi chuyện từ đầu tới cuối, Liễu Y lại là người vô tội nhất.

      Liễu Y cúi đầu cọ cọ góc váy, trong lòng suy tính, nếu như là vai diễn khác mình thể diễn, nhưng vai sát thủ, đó phải cần có biểu cảm sao, đặc biệt chuyện này lại liên quan tới Tần Văn, vì để trả nợ quyền sử dụng thân thể này, Liễu Y làm sao có thể để cho hai con người kia sống vui vẻ được chứ.

      là đúng lúc, cần phải tính toán thời cơ, mà cơ hội lại đưa đến trước mặt mình, Liễu Y làm sao có thể nắm lấy, đặc biệt còn có cơm ăn, mới vừa rồi còn suy nghĩ xem nên làm công việc gì, còn có sẵn trước mặt, chuyện tìm việc cứ từ từ mà tìm, nếu mà tồi tệ nhất, cũng khiến cạn kiệt lương thực.

      Liễu Y ngẩng đầu, mắt hề chớp: “Chị Tiền, cám ơn chị, nếu thực có được cơ hội này, em đồng ý, em muốn đị ra ngoài, nhất định phải đối mặt với bọn họ, đây cũng là chuyện sớm muộn thôi.”

      Tiền Văn Phương mừng rỡ: “ sao, em đồng ý sao, đúng vậy, em nên đồng ý, Tần Văn ta nợ em cũng phải chỉ lần này thôi, có cơ hội, tại sao nhận chứ, mình cứ để cho ta từ từ mà trả.”

      “Vậy em cứ chờ , chị quay về công ty lấy kịch bản cho em, chuyện lần này, công ty chắc cũng đồng ý, sau khi diễn xong vai này, chuyện của em, công ty cũng truy cứu nữa đâu.” Tiền Văn Phương hấp tấp đứng lên, nhanh chóng chạy ra ngoài.

      Đột nhiên Tiền Văn Phương xoay người nhìn Liễu Y, ánh mắt bình tĩnh: “Liễu Y, em làm rất tốt.”

      Liễu Y chậm rãi đứng lên, xoay người nhìn thẳng Tiền Văn Phương, có chút buồn cười, nào biết khóe miệng lại giật giật, liền cúi đầu che giấu: “Chị Tiền, lời chị , em đều hiểu được, cũng lâu như vậy, cái nên suy nghĩ em đều nghĩ xong rồi, chị yên tâm .”

      tồi, tồi, em có thể nghĩ thông suốt là tốt rồi, Dương Vanh chỉ là thằng đàn ông đứng núi này trông nọ thôi, em…” lập tức im lặng, sau đó lại khoát tay: “Thôi chị nữa, chính em cũng cân nhắc rồi, chị đây trước hết quay về công ty, nhớ đem điện thoại di động của em mở máy, ngày mai chị đem kịch bản tới đây.”

      Liễu Y nhanh chóng gật đầu, rồi chỉ thấy Tiền Văn Phương tới cửa, mở cửa, rồi đóng cửa lại, biến mất chẳng thấy tăm hơi.

      Liễu Y trong lòng thả lỏng, chỉ sợ chị Tiền nhìn ra được điều gì đó, cũng may vì sắc mặt của có gì biến hóa, có lẽ là cùng với Liễu Y kia khoảng thời gian liên lạc, nên dễ dàng nhìn ra được điều gì, có lẽ sau này, người khác nhìn thấy , chắc cũng chỉ cho rằng gặp đả kích lớn quá nên mới như thế này.

      Liễu Y tới sô pha liền ngã xuống, khẽ vuốt trán, vừa rồi còn lo có gạo nấu cơm, lập tức có cơ hội kiếm tiền, xem ra, chút nữa còn phải mệt mỏi vì vai diễn kia.

      Liễu Y mặt đen lại, đưa tay ra nhìn nhìn, nhiệm vụ bây giờ là phải đem thân thể yếu đuối này rèn luyện, vì tinh thần cùng với cơ thể phối hợp, làm cho Liễu Y có cảm giác vô lực, nắm tay lại, muốn có gạo nấu cơm, chuyện này làm khó được .

      Liễu Y tới trước cửa sổ, nhìn sắc trời xong, rồi xoay người vào trong phòng tìm túi xách với chi phiếu, sau khi kiểm tra toàn bộ, nhìn đống quần áo, tìm ra cái quần jean, với chiếc áo len trùm đầu, thêm áo khoác dây kéo nữa, thầm than, ra hôm nay xem là lạnh, nhưng thân thể này mặc ít quần áo cũng có chút lạnh lẽo.

      Liễu Y tới cửa, lấy chìa khóa trong túi xách, rồi liếc nhìn gian phòng, bèn xoay người mở cửa, hít sâu hơi, bước ra ngoài, thuận tay đóng cửa lại.

      Liễu Y ra cửa, liền đến trước cầu thang bộ, , sau khi chợt nhớ tới gì đó, vỗ trán, xoay người tới thang máy.

      rất lâu rồi thang máy, chợt giật mình, nghe được tiếng leng keng, liền dùng lực tinh thần xem xét trước, giây tiếp theo, tỉnh táo lại, trong lòng mang theo cảnh giác vẫn là sửa chữa được, vội, cứ từ từ .

      Liễu Y ra cửa chính, chân chạm đất, lập tức xoay người nhìn tòa cao ốc, có chút hoảng hốt, mắt thấy bên cạnh có rất nhiều người ra vào, ngón tay có phần run rẩy, mình còn sống, phải nằm mơ.
      __ Hết chương 3 __
      Chương 4
      Editor: ngocminh2206


      Sau khi hồi phục tâm tình, Liễu Y đến ngân hàng kiểm tra chi phiếu, còn vạn, lấy ra hai ngàn, dựa theo giá cả giờ, đủ để mua chút đồ, còn lại tám ngàn, Liễu Y cảm thấy có thể xoay sở được trong thời gian ngắn.

      Bây giờ bắt đầu ở trong đám người, chậm rãi thích ứng, cảnh giác nhìn xung quanh, cần lúc nào cũng phát ra lực tinh thần, mua đồ xong, Liễu Y xách bao lớn bao trở về nhà, được đoạn đường, nghỉ ngơi lát.

      Liễu Y là khóc ra nước mắt, đúng là phế vật mà, phải nhân lúc còn rãnh rỗi, đem tố chất của thân thể này nâng cao mới được, nếu việc gì cũng thể làm.

      Về nhà, việc đầu tiên làm là nấu cơm, làm đồ ăn, năm năm nấu nướng, cắt cắt rồi nấu nấu, cuối cùng cũng làm xong thứ gọi là thức ăn.

      nghiêm túc ngồi trước bàn ăn, nhìn chằm chằm chén cơm với chén rau cải ra màu sắc cách thành kính, hồi lâu, sau khi ăn cách ngấu nghiến, mọi thứ đều trở thành hư , hài lòng sờ bụng của mình, lòng chua xót, xem ra , từ nay về sau chỉ cần bữa cơm như thế này, thỏa mãn rồi.

      Rửa bát đũa xong, sắp xếp lại những đồ mình mua, sau đó dọn dẹp phòng sách, rồi thay quần áo, tìm quần áo dày, tháo ra, nhanh chóng sửa lại, lấy cục sắt mới mua về nhét vào đó, đem tay chân của cột lại, rồi thử hoạt động cơ thể, luyện tập ở phòng sách này.

      Mấy tiếng sau, toàn thân Liễu Y vô lực, cả người run rẩy, mồ hôi đầm đìa, từ từ cởi xà cạp ra, ngã ngã bò bò vào nhà vệ sinh, xả nước nóng vào bồn, rồi quăng mình vào trong đó, thoải mái thở dài, cho đến lúc nước lạnh dần, mới chịu đứng lên.

      Nhìn đồng hồ, Liễu Y trở lại phòng ngủ, mở máy vi tính mà dời từ phòng sách qua, ra cũng thể giải thích tại sao, cái gì mà thế giới này có, thế giới kia của cũng có, còn cái nên có, Liễu Y vẫn chưa được nhìn thấy, nhưng tóm lại thế giới này giống như gian song song, chỉ là văn hóa lịch sử có phần khác nhau, bởi vậy có những đồ vật giống thế giới kia của , mà điều này, Liễu Y thấy cũng hợp lý, còn sâu xa hơn nữa, Liễu Y cũng cách nào hiểu được.

      Ngồi trước máy vi tính, Liễu Y tiếp tục tìm hiểu thế giới này, mà thêm vào đó, cũng biết được chút kiện của giới showbiz, dù sao khi làm việc gì, trước hết cũng phải phòng ngừa chu đáo.

      Lúc Liễu Y tìm kiếm tin tức về giới giải trí cũng đọc được vài bài báo về khối thân thể này, thể nào kiềm chế được phẫn nộ, tim đập dữ dội khi nhìn thấy hình Dương Vanh cùng với Tần Văn thân mật

      lúc sau, dựa vào ghế, khẽ vuốt ngực, bản năng của thân thể này vẫn còn, chuyện này chỉ có thể từ từ mà vượt qua, xem ra, bước tiếp theo, phải xem hình của hai con người này nhiều chút, để kiềm chế của thân thể này tăng lên ít, dù sao, nhận vai diễn này, phải gặp mặt Tần Văn, nếu đến lúc đó, mà oán giận, đừng tới tiền lương, chỉ có việc làm cho thân thể này hả giận, cũng thể làm được.

      Hơn 12h, Liễu Y đúng giờ ngủ, cả đêm mộng đẹp, lúc tỉnh lại vẫn tự nhiên đề phòng xung quanh , nhưng Liễu Y hôm nay tâm trạng tốt nên để ý, ăn điểm tâm xong, tiếp tục rèn luyện cơ thể ở phòng sách, sau đó tiếp tục ăn cơm trưa.

      Buổi chiều bắt đầu luyện tập diễn xuất, nhưng Liễu Y chán nản phát ra, thực thích hợp, đầu tiên, có biểu cảm, cái thứ hai là ánh mắt, Liễu Y chỉ biết phát ra ánh mắt cảnh giác mà thôi, cái tình cảm mà dịu dàng như nước thể nào làm được, soi gương luyện tập cả buổi, mà chẳng thu hoạch được gì.

      Chỉ là, có cái làm cho Liễu Y rất vui là da mặt đủ dày, coi như nếu để cho nằm xuống ăn bánh bao mà người khác vứt cho cũng có thể gánh vác được, đây chính là thứ học được trong năm năm trời.

      Liễu Y vẫn nản lòng, dù sao bản thân cũng rất kiên cường, phải sao ?

      ăn cơm tối, chuông cửa vang lên, Liễu Y lưu luyến bỏ chén đũa xuống, ăn thêm hai muỗng cơm, nghe tiếng chuông cửa dồn dập, sờ sờ mặt, cúi đầu nhìn bộ quần áo thể thao, rồi hít sau hơi, mới tới trước cửa, cần dùng lực tinh thần xem xét, cũng có thể biết là chị Tiền, bởi vì Liễu Y này căn bản hề có bạn bè.

      “Chị mệt chết mất, để chị nghỉ ngơi chút, Liễu Y à, chị mang kịch bản đến cho em này.” Tiền Văn Phương cầm gì đó trong tay đưa cho Liễu Y, nghiêng mình vào nhà, vừa vừa : “Ơ, đại tiểu thư mà cũng xuống bếp sao, chị đói bụng đây.”

      Liễu Y phía sau, cúi đầu nhìn kịch bản trong tay, nghe như thế, vội vàng chạy tới, nhưng vẫn ngăn được Tiền Văn Phương lấy đồ ăn bỏ vào miệng.

      Liễu Y nhìn chằm chằm miệng Tiền Văn Phương, liếc mắt nhìn bàn, vội vàng lấy đồ ăn bỏ vào chén cơm, rồi ăn hết tất cả cách ngấu nghiến.

      “Đây là cái vị gì thế này!!!” Tiền Văn Phương bóp cổ họng, xoay người qua muốn trách Liễu Y, nhưng chỉ biết trợn mắt nhìn, nên lời.

      Liễu Y ăn xong, kết thúc việc của mình, giơ tay lên lau miệng, bỏ chén đũa xuống, nhìn chằm chằm Tiền Văn Phương, cái ánh mắt kia là sao chứ, chị ăn của em mà còn

      Tiền Văn Phương hoàn toàn bị Liễu Y đả kích, đồ ăn ra vị gì như vậy, mà cũng nuốt được, ánh mắt mang theo ngờ vực, chớp chớp, giọng: “Liễu Y, em bị làm sao chứ.”

      Liễu Y lắc đầu, bưng chén đũa vào nhà bếp, rồi xoay người : “Lần sau đừng có mà ăn đồ ăn em nấu, ăn xong còn ghét bỏ, là lãng phí.”

      Tiền Văn Phương nghẹn lời, nhìn chằm chằm bóng lưng của Liễu Y, lấy tay sờ tóc, lầm bầm : “Chẳng lẽ vị giác của mình có vấn đề, sao con bé ăn ngon như thế chứ!”

      Liễu Y ra nhìn thấy Tiền Văn Phương uống tận mấy chén nước, rồi còn chỉ phía đối diện: “Ngồi , đồ ăn đó là em mua ở ngoài à?”

      Liễu Y im lặng nhìn Tiền Văn Phương.

      “Được rồi, chị nữa, em muốn sao cũng được.” Tiền Văn Phương vội vàng khoát tay, đành lòng nhìn người trước mặt mình.

      “Em xem kịch bản trước , chị với công ty rồi, công ty cũng đồng ý, chỉ là …có điều kiện.”

      Tiền Văn Phương do dự dám ra, nhưng chuyện này cần phải : “Nều mà sau này ai hỏi em về quan hệ của em với Dương Vanh, em phải trầm mặc, chữ cũng đừng , ra , em phải biết, Dương Vanh với Tần Văn cùng ở chung chỗ, em với người khác có cũng muộn rồi, bởi vì Dương Van ta quan tâm em đâu, mà bây giờ, công ty tạo hình tượng cho cặp tình nhân này, cho làm người phát ngôn, lời mời đóng phim rất nhiều, em tương lai chừng tốt hơn, cho nên, công ty cầu như thế, cũng rất hợp tình hợp lý.”

      Liễu Y tại cũng thèm đếm xỉa đến hai con người kia, nhưng cũng thể biểu quá mức, cúi đầu, lúc sau, mới ngẩng đầu lên chớp mắt hai cái: “Em biết rồi, chị Tiền, những chuyện này em nghe chị, còn ta, em cần đâu.”

      “Được lắm, rất có chí khí, ta chỉ dựa vào địa vị của đàn bà mà thôi, còn chúng ta dựa vào bản thân, cũng có thể lên, chị xem kịch bản rồi, cũng tồi, em với Tần Văn là đối thủ, mà …” Tiền Văn Phương giọng: “Em chỉ diễn ba phân đoạn, nhưng mà, em diễn cùng với nam chính, cho nên, dù chỉ là vai phụ , nhưng đạo diễn vẫn rất coi trọng.”

      Liễu Y cúi xuống xem qua kịch bản lần, nội dung sơ lược cũng nhớ ràng rồi, lập tức hỏi: “Cho em hỏi chút, Tần Văn đề cử em với đạo diễn, hay là công ty, hay là bên phía đầu tư.”

      Những kiến thức này Liễu Y cũng mới biết thôi, nhưng những quan hệ này, Liễu Y muốn biết ràng, nếu , vô tình đắc tội với người nên đắc tội, sinh hoạt phí của hoàn toàn mất.

      “Sao lại hỏi thế này.” Tiền Văn Phương mắt sáng lên: “Liễu Y, em trước kia chưa từng hỏi chị chuyện này, chị giới giải trí này rất hắc ám, mà em chịu tin, trải qua chuyện kia, em quả thực là biết rồi đó.”

      “Em còn phải cám ơn chị đó, chị giúp em chống đỡ những người bên ngoài, nếu , em ngay cả vai đầy tớ cũng được diễn.” Liễu Y hồi tưởng lại ký ức, có thể thấy được chị Tiền rất quan tâm thân thể này, coi Liễu Y như là em của mình.

      “Nghe em những lời này chị yên tâm rồi, cũng đừng cảm ơn, cố gắng kiếm tiền cho chị.” Tiền Văn Phương đỉnh đạt khoát tay: “Vậy chị cho em nghe, Tần Văn ta đề cử em với đạo diễn, đạo diễn Hàn với Tần Văn quen biết cũng lâu, chắc là trước đó quay phim rồi quen biết, mà đạo diễn Hàn là công ty đặc biệt mời tới, bởi vì bộ phim đầu tiên có hy vọng, muốn đổi phong cách khác, nên mới phải mời đạo diễn Hàn.”

      Liễu Y gật đầu, đạo diễn Hàn kia phải là người tầm thường, nên đắc tội, phải đối đãi cẩn thận, rồi ngẩng đầu lên: “Còn công ty sao lại đồng ý ?”


      “Haizz, xem ra đó cũng là may mắn của em, nếu là đạo diễn khác em chắc chắn được diễn, cũng vì scandal trước kia, nhưng đạo diễn Hàn mở miệng, công ty cũng đành thỏa hiệp.” Tiền Văn Phương thở dài tiếng.

      Trong đầu Liễu Y đánh dấu gạch chéo ở ngay tên của đạo diễn Hàn, phải đối xử đặc biệt với người này: “Em biết rồi, chị Tiền, cám ơn chị, em xem kỹ kịch bản.”

      “Được rồi, đây là cơ hội đó, em phải nắm lấy, dù sao là Tần Văn ta nợ em, em đừng có mà nhăn nhó, ta muốn cho mọi người thấy, em và Dương Vanh có cái quan hệ kia, mình cứ để cho ta nhìn, coi như em phải thế , người ta cũng đứng về phía em đâu.” Tiền Văn Phương an ủi Liễu Y.

      Liễu Y cúi đầu, liếc mắt nhìn, vốn là chẳng có liên quan gì đến mình, thằng đàn ông như vậy, nếu mà có liên quan, chính là cần phải cho nó cái tát vào mặt, ngẩng đầu lên, bình tĩnh : “Uhm, nghe theo chị hết.”

      “Được rồi, chị phải đây, xem ra em cũng nghĩ thông suốt rồi, tiếp tục giữ vững đó, còn về vai diễn này em cũng phải gặp đạo diễn Hàn trước, em biết đó, coi như là đạo diễn Hàn đồng ý, ông ta cũng biết là có thích hợp hay , ông ta đồng ý, cũng chỉ là cho Tần Văn mặt mũi, tuần sau chị qua đón em , haizz, chị làm người đại diện, cứ như là làm mẹ em vậy, em cũng đừng để cho chị phải lo lắng nữa.” Tiền Văn Phương .

      Liễu Y chớp mắt hai cái, rồi gật đầu khẳng định: “Em cố gắng.”

      nghĩ thầm, mặc kệ như thế nào, mình thể để bụng bị đói được, phải cố gắng chút thử xem.

      Tiền Văn Phương cười khẽ, đứng dối diện Liễu Y khoát tay: “Được rồi, chị đây, nhớ mở điện thoại đó.”
      __ Hết chương 4 __
      tinaphanlyly thích bài này.

    4. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 5
      Editor: ngocminh2206




      Nghe tiếng đóng cửa, tiếng bước chân xa dần, Liễu Y thở ra hơi, dựa vào ghế thả lỏng, hai mắt nhìn lên trần nhà, sững sờ biết làm sao.

      biết vừa rồi việc đồng ý vai diễn là đúng hay sai.

      Nguyên nhân là sau khi xem qua kịch bản, Liễu Y cảm thấy rất tốt, nhưng giờ thấy rất tàn khốc.

      Mặc dù chỉ diễn có ba phân đoạn, là vai nữ sát thủ, nhưng lại phải ngụy trang, trong ấn tượng của Liễu Y, sát thủ mặt ai cũng che miếng vải đen, ánh mắt hung dữ, trầm mặc ít , đao giết chết, rất ư là dễ dàng, thế mà ở chỗ này, sát thủ cần phải giả dạng làm người khác, từ từ tiếp xúc nam chính, rồi nhân cơ hội giết hại.

      Haizz, Liễu Y lấy tay ôm đầu, vò vò đầu, rồi cầm kịch bản lên, xem qua lần nữa.

      Cảnh đầu tiên, đối với Liễu Y mà , độ khó đạt 5 sao, nội dung cụ thể: cùng với nam chính gặp nhau lần đầu tiên ở quán trà vùng ngoại ô, đóng vai người phục vụ rót nước cho nam chính, sau đó nhân cơ hội động thủ, nhưng thành công.
      Cảnh thứ hai, độ khó vẫn là 5 sao, nội dung cụ thể: gặp nam chính ở lầu Tiêu Tương, đóng vai kỹ nữ, quyến rũ động lòng người, sau đó nhân cơ hội động thủ lần nữa, nhưng vẫn thành công.

      Cảnh thứ ba, phân đoạn đầu Liễu Y xem rất vừa mắt, chung độ khó là 3 sao, nội dung cụ thể: truy sát nam chính trong rừng cây, lại thấy nam chính đánh nhau với người khác, nhưng trải qua hai lần tiếp xúc với ta, nữ sát thủ nam chính, nên vì nam chính cản đao, chết queo.

      Tóm lại sau khi coi xong, Liễu Y rất bực mình, tại sao dứt khoát ngay cảnh thứ ba luôn chứ, cảnh và cảnh hai căn bản chỉ lãng phí.

      Ngây thơ ư, Liễu Y có, quyến rũ động lòng người sao, cũng có luôn, còn cảnh nằm trong ngực nam chính, đắm đuối gợi tình, Liễu Y cũng thể làm được.

      Liễu Y suy nghĩ hồi lâu, xác định mình chỉ là kẻ vô dụng mà thôi, quăng kịch bản sang bên, lấy tay nhéo mặt mình, giày vò chút, rồi nhanh chóng đứng lên, dù thế nào nữa, cũng phải thử lần, trừ được đến gần Tần Văn, trả thù đôi nhân tình kia, còn điều quan trọng nữ là, thể tìm được công việc thích hợp cho mình, cũng thể nhìn thùng gạo trong nhà cạn dần được.

      Liễu Y lấy tay sờ bụng mình, tay kia nắm thành quyền, phải liều mạng thôi, tại phải qua được thử thách đầu tiên , đó là trường quay phim thử.

      Liễu Y có quyết tâm, có nghị lực, chỉ thiếu duy nhất là kỹ năng diễn xuất, nhưng chỉ có tuần lễ, phải tranh thủ trời gian, cho dù chỉ là vai phụ.

      Bắt đầu từ ngày hôm đó, Liễu Y thức dậy đúng giờ, từ sáng đến trưa, theo kế hoạch rèn luyện thân thể yếu đuối này, sau đó ăn bữa trưa nhìn ra được màu sắc thức ăn, buổi chiều đứng trước gương khoa tay múa chân với tập nháy mắt, cho đến khi khóe miệng co giật, mắt cứng ngắc.

      Ăn cơm chiều xong, Liễu Y lên mạng để bổ sung kỹ năng diễn xuất, so sánh với kỹ năng diễn xuất trong trí nhớ, cố gắng hiểu toàn bộ xu hướng trong làng giải trí, đặc biệt là những tin tức về đạo diễn Hàn, còn có mỗi quên nhìn hình của Tần Văn với Dương Vanh vài lần, mới lăn lên giường bổ sung giấc ngủ.

      tuần sau đó, Liễu Y vừa ăn cơm trưa xong, liền nhận được điện thoại của Tiền Văn Phương, tinh thần tập trung cao độ.

      “Liễu Y à, mau xuống đây , chị chờ em ở bên đường, nơi khôn cho đỗ xe,em nhanh lên chút.” Tiền Văn Phương ngồi ghế tài xế, mắt nhìn chằm chằm chung cư Văn Hưng, cao giọng ra.

      “Biết rồi, chị Tiền, em lấp tức xuống đây.” Sau khi Liễu Y cúp điện thoại, thay bộ đồ thể thao ra, trực tiếp lấy túi xách, rồi tới trước cửa, vừa tới trước cửa, ngừng lại, từ từ xoay người, liếc nhìn bóng dáng hơi gầy trong gương, thuận tay xoa xoa mái tóc chẳng khác nào rơm rạ, chớp mắt hai cái, vuốt vuốt khuôn mặt cứng ngắc của mình, rồi cầm chìa khóa lên, mở cửa ra ngoài.

      Vừa xuống dưới lầu, Liễu Y ngẩng đầu, theo thói quen dùng lực tinh thần xem xét, bước chân chuẩn xác đến chỗ Tiền Văn Phương đỗ xe.

      “Nhanh nhanh chút, lên xe .” Tiền Văn Phương bấm còi xe, thấy Liễu Y nhìn về phía , mới vội vàng la to.

      Liễu Y bước chân nhanh chóng, rồi ngồi xe, còn chưa ngồi vững, chiếc xe nhấn ga chạy .

      “Em làm sao mà lại mặc quần áo như thế này.” Tiền Văn Phương nhịn được gắt gỏng, vì phải lái xe, nên mắt nhìn về phía trước, mà trong giọng chỉ tiếc rèn sắt thép.

      Liễu Y cúi đầu nhìn, thấy cũng được mà, rất bình thường, ngay sau đó : “Chị Tiền, quần áo em có làm sao đâu chứ ?”

      “Em còn được sao, em có thể nghiêm túc chút được , mặc dù Tần Văn với đạo diễn Hàn cho em cơ hội trước mắt, nhưng bộ dạng của em thế này, khiến cho ấn tượng của đạo diễn Hàn đối với em giảm rất nhiều, đừng chỉ là quay phim thử, cứ xem như là phải quay phim thử, mà em lại mặc đồ như thế này, haizz.” Tiền Văn Phương hết hơi, văng nước bọt tứ tung.

      Liễu Y vỗ vỗ ót, đúng là như thế, bây giờ mình mới biết, đúng là mình quá thất lễ khi mặc như thế này, sau lần này, mình tìm công việc khác mà làm, cho dù để cho mình làm công việc lao động, so với diễn viên cũng dễ hơn nhiều.

      “Chị Tiền, em quên mất, chị hối thúc em quá, nên em để ý, nếu quay về thay đồ.” Liễu Y thấy có lỗi liền thừa nhận, trong lòng lên châm ngôn của mình, để có rau cải, để có cơm ăn, mình phải nhịn.

      “Em… chị tức chết thôi, tại làm gì còn thời gian chứ, người ta tiến hành từ sáng đến giờ, chị sợ em sớm, nghe thấy những lời xấu, nên mới chờ, tại đạo diễn Hàn rãnh rỗi, chị mới tới đón em, chị còn chưa ăn cơm đây này, Liễu Y, em cho chị biết, em có muốn diễn hay .” Tiền Văn Phương chán nản .

      Liễu Y nhanh chóng quay đầu nhìn sang, mím môi, rồi mở miệng : “Chị Tiền, em tất nhiên muốn diễn, tại có cơ hội, em tại sao lại nắm lấy chứ, dù sao cũng đưa tới trước mặt, hơn nữa nếu như lần này thành công, về sau công ty cũng tiếp tục đình chỉ công việc của em, lợi ích ràng như vậy, em đương nhiên muốn .”

      Liễu Y vừa vừa thầm phỉ báng, về sau nếu như đình chỉ, mình cũng làm cái nghề diễn viên chết tiệt này đâu, là khiến người ta chết mất, cả tuần lễ, ngày ngày soi gương luyện tập, nhưng chỉ khiến mắt càng thêm tê liệt.

      Tiền Văn Phương thở phào nhõm, giọng trở nên nhàng chút: “Vậy được, Liễu Y, em nhớ lời em đó, chị có ép em đâu đấy.”

      Liễu Y kiên định thừa nhận: “Em chắc chắn nhớ kỹ.”

      ra trong lòng Liễu Y sớm ỉu xìu rồi, nghĩ đến lúc quay phim thử, Liễu Y chỉ có thể cầu nguyện, chỉ cần đạo diễn Hàn kia đầu nhất thời bị trật gân, gật đầu , cũng tốt lắm rồi.

      Lúc xe tiến vào tầng hầm đỗ xe của cao ốc Tân Thần, Liễu Y cảm thấy trước mắt tối sầm, thân thể bắt đầu căng thẳng, ngay sau đó nghĩ đến điều gì đó, mới từ từ thả lỏng.

      Sau khi xuống xe, Liễu Y ngoan ngoãn theo chị Tiền lên thang máy, nhìn những con số trong thang máy, chợt cửa thang máy mở ra, Liễu Y nhìn xung quanh, thấy những người ăn mặc phong cách khác nhau tới lui.

      theo Tiền Văn Phương vào bên trong, bên tau nghe được những lời , cùng với những ánh mắt khác thường, đáy lòng Liễu Y khẽ nhúc nhích, còn Tiền Văn Phương trước mắt trừng mắt những người đó, vẻ mặt cứng ngắc, lôi kéo Liễu Y nhanh chóng bước .

      tới trước cánh cửa lớn, Tiền Văn Phương liếc đầu nhìn vẻ mặt bình tĩnh của Liễu Y, gật đầu cái, giọng : “Những người, em đừng quan tâm, đừng lo lắng, biết ?”

      Liễu Y căn bản lo lắng, nhưng mà, vẫn gật đầu cái, im lặng , biết, rồi yên lặng theo dõi biến hóa, Liễu Y được tùy tiện làm gì, đặc biệt mới vừa rồi, Liễu Y biết tình cảnh của mình, mà bây giờ quan trọng nhất là căn bản cái gì mà những người nhiều chuyện kia về mình, mà là việc sắp đối mặt, quay phim thử.

      Sau khi vào, Tiền Văn Phương buông tay Liễu Y ra, phía trước dẫn đường.

      “Xin chào đạo diễn Hàn ạ.” Tiền Văn Phương thấy Hần chuẩn bị đứng dậy, vội vàng chạy lại, thái độ chào hỏi khiêm nhường.

      Hàn Thần nhìn phụ ta khoát tay, rồi mới quay đầu nhìn sang: “ là…”

      “Đạo diễn Hàn đúng là hay quên, tôi là người đại diện của Liễu Y.” Tiền Văn Phương nhanh chóng .

      lúc sau Hàn Thần mới nhớ ra: “Là Liễu Y mà Tần Văn giới thiệu sao, người đâu rồi.”

      “Đúng rồi a.” Tiền Văn Phương nhanh chóng xoay người, cho Liễu Y sau lưng cái nháy mắt, vội vàng đứng kế bên Liễu Y : “Người này chính là Liễu Y mà chị Tần giới thiệu.”

      Liễu Y thấy Tiền Văn Phương trừng mắt, vội vàng giọng : “Xin chào, đạo diễn Hàn ạ.”

      Hần Thần hất cằm, ánh mắt tối dần, chuyện của Tần Văn ông ta cũng biết, mặc dù nhìn Dương Vanh rất chướng mắt, nhưng ông càng chướng mắt này, cũng được, nếu Tần Văn muốn làm người tốt, chẳng qua cũng chỉ là vai phụ , chỉ cần thích hợp, cũng cần gì, ngay sau đó ừ tiếng, nhàn nhạt ra: “Kịch bản xem qua rồi chứ ?”

      Liễu Y gật đầu: “Xem qua rồi ạ.”

      “Vậy diễn thử phân đoạn truy sát trong rừng xem.” Hàn Thần chẳng để ý, dựa vào ghế khẽ .

      Liễu Y ngớ ra, truy sát trong rừng cây, có phần xác định nhìn về phía Tiền Văn Phương.

      “Nhanh lên chứ.” Tiền Văn Phương im lặng than thở, hung hăng nhìn chằm chằm Liễu Y, hàm chứa cảnh báo, lần này Liễu Y nhìn , cũng chẳng làm được gì.
      Liễu Y chớp mắt hai cái, hít sâu hơi, đây chính là cảm giác như trời sập, haizz, cần gì hết, chỉ cần thể vai sát thủ hung ác là được rồi, Liễu Y cảm thấy như mình mơ, rồi vội vàng gật đầu, đứng về phía đối diện.

      Tuy Liễu Y chưa từng thử diễn lần nào, nhưng chịu nổi những tin tức trong trí nhớ kia, suy nghĩ hồi, bắt đầu mặt dày, tự nhiên diễn.

      Vừa chạy nhanh, ánh mắt sắc bén, giống như nhìn những con động vật biến dị cách cẩn thận, mang theo căng thẳng và vô tình đuổi giết trong rừng cây.

      Vài phút sau, Liễu Y dừng lại, lại đến phân đoạn thể diễn, đó cảnh xả thân cứu nam chính, Liễu Y hoàn toàn biết làm sao, cho nên, Liễu Y đứng yên chờ đợi, nhìn chằm chằm vị đạo diễn Hàn kia.

      Hàn Thần vốn có ý muốn gây khó khăn, thấy Liễu Y dáng vẻ yếu đuối, chắc là ta thể diễn được cảnh truy sát trong rừng cây, nhưng biểu của Liễu Y rất tốt, ánh mắt kia, tuy mặt chút thay đổi, nhưng lại cho thấy cảm giác là sát thủ .

      Trong lúc nhất thời, ánh mắt Hàn Thần tối dần, nhìn Liễu Y tự nhiên dừng lại, Hần thu hồi ánh mắt, sau đó nhàng gật đầu, mở miệng : “Vai diễn kia để cho diễn, trở về chuẩn bị cho tốt, tuần sau quay, thời gian cụ thể thông báo cho người đại diện của .”

      Hàn Thần khoát tay, lập tức đứng lên, ngoài, đứa con biết điều, có gì cần phải quan tâm, chỉ cần phù hợp, coi như cho Tần Văn chút thể diện.

      __ Hết chương 5 __

      Chương 6
      Editor: ngocminh2206




      đường trở về, Tiền Văn Phương thao thao bất tuyệt : “Liễu Y à, thể tin được, kỹ năng diễn của em rất tốt, chị lúc đó còn vì em mà lo lắng, cũng may đạo diễn Hàn gật đầu, là quá tốt.”

      Liễu Y dựa vào ghế, mắt bất lực nhìn Tiền Văn Phương hưng phấn, trong lòng rối rắm, nên như thế nào đây, thôi tốt nhất là nên .

      “Sao thế, vui đến phát ngốc rồi hả, sao gì hết, Liễu Y à, em phải diễn như ngôi sao, để cho thằng Dương Vanh nó nhìn chút, mặc dù chỉ là vai phụ , nhưg chị tin tưởng ở em, về sau tốt hơn thôi.” Tiền Văn Phương tinh thần vui vẻ, tiếp tục bla bla .

      Liễu Y vừa định , lại phải im lặng, chị ta hy vọng cao như thế, nếu bây giờ chỉ biết diễn mỗi phân đoạn này, Tiền Văn Phương chắc là giết chết mất.

      “Biết rồi, chị Tiền, em cố gắng.” Liễu Y mơ hồ , trong lòng càng thêm bất định.

      Tiền Văn Phương nghe được gì, nhưng vẫn gật đầu, tưởng tượng ra tương lai, hai mắt tỏa ra ánh sáng, giọng : “Trong họa có phúc, trước kia em chẳng có được cơ hội này đâu.”

      Liễu Y tất nhiên hiểu được, nhưng cơ hội lần này làm cho rất khó xử, mới vừa
      rồi quay phim thử chỉ là may mắn, đạo diễn Hàn mới gật đầu, đến lúc chính thức quay phim, chỉ có biểu cảm duy nhất, phải diễn như thế nào đây, là còn khó hơn lúc chém mấy con động vật biến dị.

      Mắt liếc Tiền Văn Phương, rồi cúi đầu thở dài tiếng, cứ tới đâu rồi tính tới đó, nếu tới lúc đó, thực bị đá ra khỏi đoàn phim, dù sao cũng cần tốn tiền mua đồ ăn, người ta cũng được lợi từ .

      Đứng kế bên xe, nghe Tiền Văn Phương căn dặn, Liễu Y gật gật đầu mạnh, nhìn chiếc xe phóng ga , lấy tay vuốt ngực cái, cuối cùng cũng yên tĩnh lại rồi.

      Lần vòng công ty Tân Thần, rốt cuộc cũng từ từ từng bước thích ứn được xã hội này, Liễu Y tất nhiên muốn thích ứng thêm nữa, từ nay về sau hoàn toàn là Liễu Y rồi.

      Về đến nhà, Liễu Y tiếp tục luyện tập, tuần lễ sau, Tiền Văn Phương gọi điện thoại tới, mới biết, được sắp xếp quay phim vào tháng sau, như vậy có nhiều thời gian hơn, Liễu Y thở phào nhõm, lời thoại thuộc lòng rồi, còn về diễn xuất, chút cũng tiến bộ.

      Trong tháng kế tiếp, Liễu Y tìm ra mấy cuốn sách đại học của thân thể này, bắt đầu học lại từ đầu, may có lực tinh thần cường đại, đại diện cho khả năng ghi nhớ hơn người, thử tìm kiếm cách thức diễn xuất, cũng thể chưa diễn xong phân đoạn, lại bị đuổi ra khỏi đoàn phim, mà sau tháng rèn luyện thân thể, Liễu Y đạt tới giới hạn nhất định, cần để cho mình nghỉ ngơi thời gian, hai bên kết hợp, Liễu Y đối với việc đóng phim có quá nhiều bài xích, coi như là biết được giới showbiz mà chưa từng thấy.

      Liễu Y thả lòng tâm trạng nhận được điện thoại của Tiền Văn Phương kêu ra sân bay, gian nan lên đường, đến thành phố D.

      Lúc Liễu Y tới chỗ ở quay phim, trời tối, Tiền Văn Phương cũng gác lại công việc của mình, theo Liễu Y tới đây, ra Tiền Văn Phương, chỉ quản lý mình Liễu Y, nhưng vẫn quan tâm Liễu Y nhất, trải qua biến cố mấy tháng trước, Tiền Văn Phương càng thêm lo lắng.

      Hai người được sắp xếp ở phòng trong khách sạn, biết ngày mai quay phim, cho nên, sau khi ăn cơm tối xong, Tiền Văn Phương quấy rầy Liễu Y, suốt đêm chuyện.

      Sáng hôm sau, khi Tiền Văn Phương thức dậy, Liễu Y hoàn toàn tỉnh táo, bên cạnh có thêm người, đối với Liễu Y mà , là loại tra tấn, chỉ cần chút động tĩnh, làm giật mình, cũng may đến thế giới này hơn tháng, cũng có chút thích ứng, mặc dù tinh thần hơi mệt mỏi, nhưng có để lại quầng thâm mắt.

      Mấy chiếc xe của đoàn phim dừng lại trước cửa khách sạn, sau khi Liễu Y ăn điểm tâm mà đoàn làm phim sắp xếp, thi bị chị Tiền lôi lên xe.

      Hai người ngồi ở ghế sau cùng, nhưng thể chịu nổi có mấy người cứ chỉ chỉ trỏ trỏ, Tiền Văn Phương sớm biết được có tình huống này, long lắng liếc nhìn Liễu Y bên cạnh, ngay sau đó mi tâm(*) nhảy dựng, con bé này sao lại bình tĩnh như vậy.

      (*) mi tâm: chỗ ở giữa hai lông mày.

      Bên cạnh Liễu Y bỗng nhiên nhắm mắt dưỡng thần, nên biết tình trạng giờ, ngoài mặt là như thế, nhưng ra Liễu Y muốn so đó với mấy người đó, hai câu sao hết, cũng mất miếng thịt nào.

      Sau khi đoàn phim tới địa điểm quay, công việc bắt đầu bận rộn, Tiền Văn Phương dẫn Liễu Y thay phục trang trước, nhìn thấy ai thèm quan tâm tới mình, cơn tức của Tiền Văn Phương từ từ bốc lên.

      “Chị Tiền, sao đâu, mình chờ là được, em đến trưa mới quay, sớm muộn gì cũng xong thôi.” Liễu Y kéo tay Tiền Văn Phương, trấn an .

      “Mấy con người này …” cơn tức của Tiền Văn Phương dần hạ xuống, coi như mình tìm người, cũng chưa gì, quá oan uống rồi.

      Liễu Y tìm chỗ ngồi xuống, mắt nhìn xung quanh, rồi nhìn Tiền Văn Phương đứng kế bên , giọng : “Chị Tiền, chị biết những người này , em nghe chút .”

      Tiền Văn Phương cúi đầu, kinh nhạc nhìn Liễu Y, sau đó thở dài, Liễu Y thay đổi rồi, rồi ngồi kế bên Liễu Y: “Em muốn nghe, chị cho em nghe, mà dù sao cũng đến lượt em đâu.”

      Lần này quay có diễn viên phụ Đào Tinh Tinh, những người khác đều vai phụ , nhưng so với Liễu Y đều là nghệ sĩ lâu năm có uy tính, mà Tần Văn xe riêng, nam chính là Lục Thanh cũng xe riêng, hai con người này, có lẽ Lục Thanh lớn hơn chút.

      Liễu Y im lặng nghe, ghi nhớ trong lòng, phát biểu ý kiến gì, tại phải chấp nhận hoàn cảnh như thế này.

      Đợi đến trưa, nhìn thấy mấy người rãnh, Tiền Văn Phương lập tức kéo Liễu Y thay phục trang, mà tổ trang phục cũng thèm để ý, cầm quần áo ném qua, coi như liên quan tới mình, mà tổ trang phục, chỉ là nương mới thực tập, làm việc qua loa.

      Tiền Văn Phương tức giận run cầm cập, nhưng Liễu Y lại bình tĩnh, cũng làm cho Tiền Văn Phương khống chế được tính khí nóng giận.

      viết, ta làm sao lại biết xấu hổ, hừ.”

      “Đúng là, nhìn bộ dạng của ta xem, trông giống như tiểu tam.”

      “Tần tỷ tốt bụng, nhưng ta mặt dày .”

      “Muốn tôi phục vụ sao, phải xem ta là người thế nào .”

      Tốp năm tốp ba, nhìn chằm chằm Liễu Y bắt đầu chê cười, trong lời , khó nghe.

      Liễu Y cúi đầu, thở dài hơi, ngay sau đó sửa sang lại trang phục cổ bó sát mình chút, trưa này quay phim chính là cảnh thứ ba trong kịch bản, mà hôm nay nay còn có cảnh, quay buổi tối, chỉ cần qua được hôm nay, xem như thành công nửa.

      Những lời linh tinh kia, Liễu Y căn bản quan tâm, cảm thấy nửa chén cơm cũng liên quan gì đến , cần gì phải để ý, chỉ là, nếu như động chạm tới , Liễu Y cũng để yên.

      tới chỗ quay phim, bên trong im lặng lúc, Liễu Y với Tiền Văn Phương cùng ngừng lại, nhìn thấy nam nữ chính diễn, nghe thấy thanh vang lên, Liễu Y mới hồi hồn, Liễu Y thầm than, đây mới chính là diễn viên, cả đời này cùng đừng nghĩ tới.

      Đạo diễn Hàn chuyện với phụ tá, rồi ông ta nhìn chút, ngay sau đó : “ theo tôi, nhanh chóng chuẩn bị, xong cảnh này là tới lượt .”

      Liễu Y gật đầu cái, rồi nhìn trang phục mình có vấn đề gì, rồi theo phụ tá.

      Hàn Thần rất hài lòng tiến độ quay trong tháng này, Tần Văn đúng là diễn viên lão làng, Lục Thanh càng cần lo lắng, dùng ánh mắt vui vẻ, gật đầu với hai người: “ tệ, Tần Văn nghỉ ngơi , Lục Thanh chuẩn bị chút.”

      Hần Thần vừa xong, thấy phụ tá dẫn Liễu Y về phía bên này, thu lại nụ cười, liếc nhìn Tần Văn.

      Tần Văn theo ánh mắt nhìn sang, ánh mắt thoáng qua tia chán ghét, ngay sau đó quay đầu lại đối với Hàn Thần cười tiếng: " nghĩ tới có thể đồng ý, cảm ơn."
      Hàn Thần hừ tiếng: :Cũng là cho chút thể diện thôi.”
      Tần Văn khóe miệng giương lên, đưa tay lên sửa tay áo trang phục của mình, gật đầu: “Lần sau mời ăn cơm.”

      Hàn thần khoát tay: “Sau này rồi .”

      Lục Thanh bên cạnh ánh mắt lóe lên cái, mắt liếc nhìn Liễu Y tới, khóe miệng cười như cười, liếc nhìn Hần Thần chuyện với Tần Văn, im lặng .

      Tần Văn với Hàn Thần, Lục Thanh tiếng, ngay sau đó : “Vậy em trước.”

      Lúc Liễu Y tới, ánh mắt nhìn chằm chằm Tần Văn xa, cúi đầu che giấu tâm tình dao động bình thường.

      Hàn Thần gì, chỉ cùng với hai người khác cảnh diễn sắp tới, cuối cùng mới mới bình tĩnh liếc nhìn Liễu Y: “Nếu được, tôi đổi người.”

      Liễu Y rất muốn cười, nhưng mà, nghĩ đến khóe miệng co giật, sau đó mới gật đầu, thái độ khiêm nhường : “Tôi cố gắng, đạo diễn Hàn.”

      Ngay sau đó liếc nhìn Lục Thanh quan sát mình: “Lần đầu tiên hợp tác, tôi có chút lo lắng, mong chiếu cố.”

      Lục Thanh khẽ cười, ôn hòa gật đầu: “Chiếu cố lẫn nhau thôi”

      Liễu Y nhìn nụ cười của Lục Thanh, thầm nghĩ, quả nhiên dễ chung sống, mặc dù cười, nhưng trong mắt lại rất bình tĩnh, hổ là đại bài.(*)

      (*) đại bài: người nổi tiếng trong lĩnh vực nào đó.

      Sau khi chuẩn bị xong, Hàn Thần phẩy tay, rồi nhìn ống kính trước mặt.

      Liễu Y nghe được tiếng hô bắt đầu, nắm đầm từ từ buông ra, lo lắng là gạt người, nhưng áp lực càng lớn, Liễu Y càng bình tĩnh hơn, đây chính là thứ có được từ trong sống chết ra.

      Cảnh theo dõi trong rừng cây rất thuận lợi, vị trí chạy cũng rất thích hợp, đến lúc Liễu Y ra cản đao, Liễu Y căn bản có tâm trạng hăng hái cứu người, cũng bởi vì do dự, nên cảnh quay bị cắt.

      Hàn Thần sau khi kêu dừng lại, liếc Lục Thanh bất đắc dĩ buông tay, ngay sau đó nhìn chằm chằm Liễu Y: “ với vừa rồi nghĩ gì thế, đó là người , còn do dư gì chứ.”

      Liễu Y cọ cọ lòng bàn chân, dĩ nhiên biết mình sai, nhưng là đến cửa chết, mình phải hi sinh, dù đó là quay phim, cũng thể làm được.

      “Đạo diễn Hàn, xin lỗi, lần sau như vậy nữa.” Liễu Y vô cùng thành khẩn .

      …” Hàn Thần thở dài hơi: ”Làm lại lần nữa.”

      Lục Thanh liếc nhìn phong cảnh tuyệt đẹp, thấy cảnh đẹp như thế, mà người bên cạnh lại quá nóng nảy, mắt liếc nhìn Liễu Y, cảm thấy cố này giống như trong những tờ báo viết, có loại cảm giác xa cách, cụ thể đúng chỗ nào, thể ra được.

      Sau khi mỗi người vào vị trí, tiếp tục bắt đầu, Liễu Y tinh thần tập trung cao độ, trước mắt vô cùng thuận lợi, đến khi hăng hái cứu nam chính, Liễu Y còn do dự, mặc dù Liễu Y phát , nhưng ngồi ở chỗ của Hàn Thần lại nhìn thấy.

      Mà lần này Hàn Thần la ngừng, bởi vì khuôn mặt biểu tình của Liễu Y, mang theo ánh mắt đấu tranh, nhìn thấy nhiệm vụ chưa hoàn thành, chạy đến trước mặt Lục Thanh ngăn cản, ánh mắt kia vô cùng phù hợp với thân phận sát thủ của Liễu Y, sớm sắp xếp túi máu, máu văng tung tóe ra bên ngoài, Liễu Y thể khống chế được.

      Hàn thần ngồi tại chỗ, tay sờ cằm, nhìn chằm chằm ống kính, chẳng lẽ này có tư chất diễn kịch trời cho.

      Mà lúc này Liễu Y im lặng nhìn xem, nhưng biết mọi cử động đều được quay, chỉ có thể diễn vô lực ngã xuống đất, thầm châm chọc, vai sát thủ này quá mờ nhạt, kịch bản chết tiệt này biết là người nào viết, haizz.

      Tiếp theo, Lục Thanh ôm Liễu Y vào trong ngực, ánh sáng phản chiếu bộ dạng Liễu Y nằm ngay đơ, rồi từ từ mở mắt.

      Ánh mắt đắm đuối đưa tình, cũng đừng nghĩ tới, nhưng có thể đổi kiểu khác.

      Liễu Y hơi híp mắt lại, diễn trạng thái vô thần, chậm rãi lời thoại, rất phù hợp lúc sinh mạng bị đe dọa, dừng lại mấy lần, đứt quãn, cuối cùng cũng xong, vươn gian, khi giơ lên tới trung, chợt rũ xuống, rồi chết queo.

      Hàn Thần nhìn Lục Thanh thâm tình ôm lấy Liễu Y, từng bước từng bước xa, cao giọng : “Được, cảnh này cho qua.”

      Mà Liễu Y bị Lục Thanh ôm trong ngực rất thính tai, sau khi nghe, lập tức nhảy xuống, khiến hai tay Lục Thanh trống khống, khóe miệng giật giật.

      Lục Thanh có chút bực mình, , ta biết diễn như thế này làm sao lại cho qua, bởi vì vừa rồi ta cảm thấy tình gì ở Liễu Y, còn đôi mắt nửa híp lại, nhìn rất bình tĩnh, chẳng có tí nào đắm đuối đưa tình, nhưng đạo diễn Hàn còn chưa ngừng, ta cũng có cách nào, chỉ có thể tiếp tục diễn, thế nhưng lại qua, cũng chẳng ai chú ý tới cả.

      __ Hết chương 6 __
      tinaphanlyly thích bài này.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      Chương 7
      Editor: ngocminh2206




      Phải , đúng là có ai chú ý tới, ở góc độ đó rất khó thấy, ở màn hình, chỉ thấy bên bên mặt, mà thứ Liễu Y che đậy sau ánh mắt, có thể nhìn ra, chỉ có mình Lục Thanh cúi đầu mới phát ra mà thôi.

      Liễu Y ngoài mặt bình tĩnh, ra trong lòng thở phào nhõm, đỗi cách khác là qua được, đây chính là cái Liễu Y suy nghĩ rất nhiều, khi quyết định làm, chỉ cần có kết quả tốt là được, rồi rật đầu với Lục Thanh cái: “Cám ơn chiếu cố.”

      Xong rồi Liễu Y xoay người ra ngoài, mím môi cái, qua cửa ải này, còn phải diễn hai cảnh độ khó 5 sao nữa, là đau đầu.

      Mà nhìn bóng lưng của Liễu Y, Lục Thanh nhíu mày, ánh mắt mang theo nghi ngờ, này lúc nãy chiếu cố, mà chẳng có cử chỉ gì.

      Từ lúc nãy tới bây giờ, Lục Thanh phát nhìn ra con người của Liễu Y, ngoài mặt khiêm tốn, lại phải bởi vì là đại bài(*), mà chạy lại xu nịnh làm quen, thái độ rất tôn kính, rồi lại nhìn thấy cái loại tôn kính phát ra từ nội tâm, khuôn mặt nhu nhược kia nhìn rất hợp với vẻ mặt bình tĩnh, là hoàn toàn nằm ngoài dự liệu của , đặc biệt là vừa rồi nhìn thấy Tần Văn, nhưng vẫn bình tĩnh như cũ.

      Lục Thanh nhớ ba tháng trước, này mặt đầy nước mắt, yếu đuối, bất lực ngăn Tần Văn lại, cầu xin trả Dương Vanh lại cho ta, mà bây giờ lại nghĩ thông suốt, còn cho là chẳng có gì.

      ra Liễu Y chẳng có ý nghĩ gì, vừa rồi thấy điện ảnh lớn Lục Thanh đứng trước mặt , căn bản cũng chút cảm xúc gì, mà lúc quay phim, bị Lục Thanh ôm trong ngực, ngược lại còn nổi hết cả da gà, bởi vì trong thế giới kia của , con người chia làm hai loại, có sức mạnh và có sức mạnh, tất cả dựa vào sức mạnh để giải quyết.

      Cho nên, đối mặt với Lục Thanh, tâm tính Liễu Y rất bình thường, còn Tần Văn đối với Liễu Y mà , phân loại ra, chỉ vì phải trả nợ cho quyền sử dụng thân thể này nên mới nhìn đến ta là loại, mà đạo diễn Hàn cũng phải phân loại, chỉ vì để no bụng nên loại người này thể đắc tội lại là loại khác, quay xong phim lần này, đến lúc đó có thể nhớ ai với ai, lại là vấn đề khác.

      Tiền Văn Phương nhìn Liễu Y thuận lợi quay phim xong, khẽ cười, nhìn thấy Liễu Y tới, định chạy tới ôm, liền bị Liễu Y nhanh chóng tránh né.

      Liễu Y nhìn Tiền Văn Phương cừng đờ, ngay sau đó : “Người em dơ lắm.”

      Tiền Văn Phương đề ý khoát tay, nghiêm túc : “Liễu Y à, bây giờ bắt đầu là giai đoạn thành công, cố gắng lên, đạo diễn Hàn kén chọn người như vậy, em còn có thể thuận lợi thông qua, tương lại của em rất sáng sủa.”

      Liễu Y im lặng liếc nhìn, thầm nghĩ, rất sáng sủa, nếu thông qua hai cảnh quay kia.

      Liễu Y với Tiền Văn Phương đứng ở trong góc, lấy hộp cơm, cúi đầu chuyện với nhau.

      “Ơ, tôi tưởng đây là ai cơ chứ, ra là tiểu tam, thế nào, Tần tỷ giúp lấy được vai diễn này, làm sao còn cảm ơn, đừng là còn muốn làm tiểu tam .” Đào Tinh Tinh trong lòng rất ấm ức, đừng tưởng rằng mình có chú ý, mới vừa rồi Lục Thanh nhìn ta vài lần rồi, con này mà này xứng sao.

      Liễu Y ngẩng đầu nhìn con đàn bà bới móc mình, người ngày là chị tiền là tiểu minh tinh phải, mắt liếc nhìn đám người xung quang yên lặng, đều xem kịch vui, mà cách đó xa, Tần Văn với Lục Thanh nghe động tĩnh cũng nhìn qua.

      Tiền Văn Phương nhanh chóng đứng lên, nhưng bị Liễu Y lôi kéo ống quần, mới nhớ tới đây là chỗ nào, nhìn đạo diễn Hàn ăn cơm, ngừng cơn tức, hừ tiếng.

      " ra là Tiền Văn Phương à, làm sao lại mang theo tiểu tam lại đây, ai tìm thêm , thứ người như thế, còn muốn làm người đại diện của ta, đầu bị gì thế, chậc chậc." Đào Tinh Tinh nhìn Liễu Y lên tiếng, tiếp tục chửi, có chút đắc chí, ánh mắt mắt liếc nhìn Lục Thanh, nhếch miệng nở nụ cười.

      Liễu Y cho Tiền Văn Phương ánh mắt bình tĩnh, cúi đầu tiếp tục ăn, mà ánh mắt thoáng qua tia tàn nhẫn, tại thể ra tay, ghi nhớ, phải là đánh lại, mà là chưa tới lúc, vì để cho đạo diễn Hàn gây khó khăn cho , nhịn.

      Đào Tinh Tinh nhìn khiêu khích nửa ngày, Liễu Y cũng thèm hợp tác, sắc mặt khẽ biến thành giận, trực tiếp lấy tay quăng hộp cơm của Liễu Y: "Hạng ba chính là hạng ba, còn nể tình, tôi chuyện với đó, lỗ tai điếc à."

      Liễu Y cái cũng bắt bẻ, ngờ con đàn bà này lại làm như thế, cúi đầu nhìn hộp cơm của mình, đau lòng muốn chết, khóe miệng mấp máy, ngẩng đầu bình tĩnh nhìn con đàn bà đó, rất muốn tát cho cái, tay siết chặt, dùng lực tinh thần xem xét, thấy đạo diễn Hàn ăn cơm liếc qua đây, bình tĩnh đứng dạy, cùng đối diện với con đàn bà giận dữ gật đầu , hồi lâu: “Có thói quen lãng phí lương thực là được, còn nữa, động tay động chân mới gọi là hẹp hòi.

      Đào Tinh Tinh kinh ngạc ngay lăng tại chỗ, ngay sau đó phản ứng kịp, đưa tay liền muốn cho Liễu Y bạt tai, lại chụp hụt.

      Tại sao lại chụp hụt, bởi vì lúc đó Liễu Y ngồi xuống, nhặt hộp cơm lên, tiếp tục ăn.

      Đào Tinh Tinh ngột ngạt khó thở lần đầu tiên cảm thấy để cho người nào coi phải nhưng tha thứ tội, tiến lên bước, liền muốn động thủ, cánh tay kia bị Hàn Thần bỗng nhiên xuất chặn lại, sợ vội vàng ra tiếng: “Đạo diễn Hàn.”

      Liễu Y động thủ, là do được ban tặng lực tinh thần, biết Hần Thần tới, nếu Hàn thần ngăn cản, cũng để Đào Tinh Tinh đánh mình, mắt chớp chớp, lần này, mới khiến cho Hàn thần nhượng bộ trong cảnh quay thứ hai, coi như diễn được, cũng bị đuổi ra khỏi đoàn phim.

      Liễu Y phải tính sao cho có lợi cho .

      Mà Hàn Thần vẻ mặt giận dữ, buông tay Đào tinh Tinh ra, hừ tiếng: “ muốn diễn, cút ngay, còn muốn ở trong đoàn phim, an phận chút.”

      Hàn Thần cũng phải muốn giúp Liễu Y, chỉ là có chút chuyện quá khó nhìn, cảnh cáo liếc nhìn Đào Tinh Tinh, ánh mắt liếc nhìn cúi đầu Liễu Y ăn, bỏ mặc kệ.

      Sau khi nhất thời im lặng, mọi người bắt đầu giọng thầm, trừ Đào Tinh Tinh sững sờ, còn có Liễu Y cúi đầu dùng lực tinh thần, quan sát biểu tình của mọi người.

      Nhìn mỗi người vẻ mặt cái sót gì, Tần Vân nhìn về phía bên này mang theo ác ý, Lục Thanh phong khinh vân đạm cười tiếng, những người khác, có người mang theo hả hê, có người mang theo đùa cợt, còn có số ít người đồng tình nhìn về phía Đào Tinh Tinh, mà căn bản ai cho Liễu Y vẻ mặt tốt.

      Liễu Y suy nghĩ, rốt cuộc thân thể này làm ra chuyện gì, nhưng mà, cũng liên quan tới , sau lần này, cũng diễn nữa, chỉ mong lần này kết thúc tốt đẹp, có thể lấy tiền của mình, là tốt rồi, nếu làm công, Liễu Y làm được.

      “Đừng có ăn, rất bẩn.” Tiền Văn Phương thấy Đào Tinh Tinh hung hăng liếc nhìn Liễu Y, quay đầu mất, thở phào nhõm, lúc chợt phát con bé bên cạnh lại tiếp tục ăn, vội vàng ra tiếng.

      Liễu Y vừa nghe, tăng tốc tốc độ, chỉ hai muỗng liền ăn xong, ngẩng đầu nhìn Tiền Văn Phương: “ ăn xong rồi, chị Tiền.”

      “Em…” Tiền Văn Phương mở to hai mắt, thở dài tiếng: "Mới vừa rồi em làm rất đúng, nếu cùng Đào Tinh Tinh cãi nhau, đối với em tốt, dù sao người ở đây cũng nhìn chằm chằm, chỉ là, về sau tránh ra ra chút, mới vừa rồi lúc ta , ánh mắt kia rất bất thường."

      "Uh, biết rồi, chị Tiền, cho em nghe chút về con Đào Tinh Tinh đó ." Liễu Y giọng mà ra.

      " phải mới vừa qua rồi sao." Tiền Văn Phương có chút nghi ngờ.

      "Cụ thể chút , em chỉ là muốn biết ràng." Liễu Y .

      "Được rồi, em cũng đừng tìm ta gây phiền toái, mặc kệ như thế nào, ở công ty, cũng cũng được tính là tiểu minh tinh." Sau khi Tiền Văn Phương cảnh cáo tiếng, từ từ về chuyện Đào Tinh Tinh.

      Sau khi Liễu Y nghe Tiền Văn Phương xong, trong lòng có hiểu , Đào Tinh Tinh chỉ có thể coi là loại nghệ sĩ thường ló mặt, híp mắt lại, để đó tính sổ sau.

      Buổi chiều, Liễu Y cầm kịch bản ngồi ở bên giả vờ giả vịt, mà mắt nhìn thẳng vào cảnh phim quay, thực tế cùng với lý thuyết luôn chênh lệch chút, rốt cuộc có thể học được ít trong thực tế, Liễu Y nắm chặt mỗi phút mỗi giây để học tập.

      Chờ đến phiên Liễu Y diễn, là hoàng hôn, Liễu Y trấn định lôi trang phục hóa trang mới thay xong, hùng dũng oai vệ khí thế bừng bừng vào.

      Hàn Thần thản nhiên nhìn thoáng qua, Lục Thanh dặn dò xong, sau đó nhìn Liễu Y cái hiểu cái , tự chủ lại lần nữa, ngay sau đó khoát tay: "Bắt đầu ,làm xong sớm, rồi nghỉ ngơi sớm.”

      Liễu Y với Lục Thanh từng đóng chung lần, lần này trước khi diễn, hai người giọng tập lời thoại lần, phải , Liễu Y mặt dày xin nhờ ta chỉ bảo, sau khi trong lòng nắm chắc, với Lục Thanh tiếng cám ơn.

      Quán trà ven đường, thỉnh thoảng có mấy diễn viên quần chúng ngang qua, lúc này ở xa có con bạch mã chạy tới, mà người cưỡi ngựa ngang qua quán trà vội vàng cho ngựa dừng lại, rồi xoay người xuống ngựa, loạt động tác lưu loát, có khí phách của hiệp sĩ hào hùng như cơn gió thổi qua.

      Liễu Y núp bên trong nhà, tâm dần dần lắng lại, tay giơ bình nước trà lên, tay bưng cái chén, cúi đầu ủ rũ ra.

      Hàn Thần mắt tối lại, lập tức phất tay, Liễu Y nghe được thanh kêu dừng lại, thân thể cừng đờ, nhìn sang, lại sai lầm chỗ nào rồi.

      " là con thôn quê, bây giờ làm ra bộ dạng là đứa đầy tớ trong gia đình có ích lợi gì chứ." Hàn Thần trực tiếp tiến lên, chỉ vào Liễu Y .

      Liễu Y bỗng nhiên có chút hiểu , gật đầu: " xin lỗi, đạo diễn Hàn, tôi biết rồi."

      " biết, mà biết, thế sao lại cúi đầu." Hàn Thần nghiêm túc chỉ ra.

      Liễu Y khóc ra nước mắt, cúi đầu mà, đó phải là do mặt tê liệt sao, làm sát thủ mà như thế này bực mình, thà trực tiếp lấy tay đâm đao được sao, kịch bản này rốt cuộc là ai viết vậy trời.

      "Đừng luôn cúi đầu, nụ cười rực rỡ chút, con thôn quê đảm phải ngây thơ hoạt bát chút, biết , lại lần nữa, " Hàn Thần nhìn liếc nhìn Liễu Y cái, rồi xoay người .

      Lục Thanh khóe miệng khẽ cười, gật đầu với Liễu Y, xoay người lên ngựa, cưỡi chạy ra xa.

      trở về bên trong nhà Liễu Y hít sâu hơi, thầm nghĩ, nụ cười là có, năng động cũng có luôn, nhiều nhất là nháy mắt hai cái , chỉ có thể làm thế thôi.

      Nghe được tiếng bắt đầu, Liễu Y tay bưng bình trà, câm tay chén, cọ chân, đợi đến lúc Lục Thanh xoay người xuống ngựa, về phía quán trà như làn khói ra ngoài, tốc độ cực kì nhanh.

      Hàn Thần ngồi chợt nhìn thấy Liễu Y xuất màn hình, động tác nhanh chóng từ trong nhà tới bàn bên cạnh, mới vừa định giơ tay lên kêu dừng lại, khẽ vuốt trán, tốc độ này, căn bản thể thấy được vẻ mặt, chỉ là, cũng phù hợp, ngay sau đó thả tay xuống, tiếp tục nhìn vào màn hình.

      Liễu Y nghiêng mặt về bên rót nước, vừa liếc nhìn Lục Thanh ngồi, nháy mắt hai cái, cúi đầu, sau đó lại liếc cái, lại nháy hai cái mắt: "Quan khách, xin mời dùng nước.”

      Hàn thần tay sờ cằm, nghĩ đến nhân vật của Liễu Y là sát thủ, tình huống này coi như phù hợp, còn nông thôn là phải hoạt bát, nhưng dù sao muốn tùy cơ động thủ, mặc dù cười, nhưng khuôn mặt kia của Liễu Y rất hợp với động tác đôi mắt ngây thơ hồn nhiên, nhưng này, ngay sau đó ông suy nghĩ chút, cũng có hô ngừng, tiếp tục xe.

      Đợi đến lúc Liễu Y rút ra con dao trong tay áo, lúc đó, Lục Thanh bị ánh mắt tàn nhẫn của Liễu Y làm cứng ngay tại chỗ, nhất thời làm gì được, bị Liễu Y lấy tay đâm cái, trực tiếp đâm thẳng vào tim.

      "Ngừng, chuyện gì xảy ra, Lục Thanh, còn Liễu Y nữa, các người xảy ra chuyện gì." Hàn Thần nhanh chóng đứng lên, này nam chính mà bị giết, còn diễn gì nữa.

      Liễu Y vừa nghe, tay khẽ run rẩy, cúi đầu liếc cái, mặc dù dao găm có đâm thủng, nhưng có thể cảm thấy mủi đao đè ở ngực của Lục Thanh, lập tức đứng lên, tằng hắng cái, tay lấy cây đao dấu , tay được tự nhiên sờ lỗ mũi, ngẩng đầu nhìn bầu trời.

      thể trách , vừa cầm được công cụ phạm tội, kìm nén được, cũng may con dao kia quá bén, cũng may luyện tập quá lâu, bằng xảy ra án mạng.

      Lục Thanh vẫn giữ nguồi hình dáng vừa nãy, đầu trống trỗng, cúi đầu, nhìn y phục bị vết dao đâm lỗ , đưa tay sờ ngực hơi đau, chừng bị bầm tím rồi, nhớ tới ánh mắt tàn nhẫn hồi nãy của Liễu Y,ánh mắt phức tạp nhìn Liễu Y dứng bên, cố làm ra vẻ vô tội.

      "Lục Thanh, cậu trạng thái thích hợp, mới vừa rồi làm sao lại có phản ứng, chuyên nghiệp chút chứ, đại minh tinh Lục à." Hàn Thần với Lục Thanh.

      "Còn nữa, Liễu Y." Hàn thần nhanh chóng quay đầu: "Làm sao lại phối hợp với Lục Thanh , to gan, lại dám giết nam chính, có phải muốn diễn nữa hay .”

      __ Hết chương 7 __



      Chương 8
      Editor: ngocminh2206




      Người chung quanh mới vừa rồi còn sững sờ, lúc này, mới phản ứng được, bắt đầu cúi đầu cười, giọng nghị luận.

      Lục Thanh rất buồn bực, diễn nhiều năm như vậy, đúng là chưa bao giờ bị thảm hại như thế này, mới vừa rồi ánh mắt đó của Liễu Y, có lẽ có ai chú ý, Lục Thanh hy vọng có người nhìn thấy, đại khái chỉ có đối diện Liễu Y mới thấy được rất ràng, ánh mắt giống như mấy con sói khát máu.

      Lục Thanh cảm thấy Liễu Y giống như còn biết gì nữa, như có sức mạnh hung ác, cả người tản ra hơi thở nguy hiểm, làm người ta cảm thấy nghẹt thở.

      Hàn Thần thấy hai người trầm mặc , rồi còn nghe được người ở phía sau gì đó, nhàn nhạt nhìn qua: "Làm lại lần nữa, hai người chuyên tâm dùm chút , diễn viên phải rèn luyện hằng ngày, mặc kệ các các cậu là đại bài, hay là đứa đóng vai phụ."

      Liễu Y mắt liếc nhìn đạo diễn Hàn xa, ngay sau đó từ từ tới bên cạnh Lục Thanh, cúi đầu : " xin lỗi, sao chứ."

      Lục Thanh tay sờ sờ y phục của mình, khoát tay áo, hứng thú liếc nhìn Liễu Y: " có việc gì, lần là đủ rồi, diễn thôi nhưng cũng phải chừa chút đường sống chứ."

      Liễu Y ngừng chút rồi : "Mới vừa rồi khống chế được, lần sau như vậy nữa."

      Làm lại lần, Liễu Y thầm nghĩ, mới vừa rồi chắc là liên quan đến , cũng phải là qua được lần này, ngay sau đó nắm chặt tay, xem ra vẫn có cơ hội phấn đấu, cố gắng lên, Liễu Y, chưa bao giờ làm công , lần lại lần nhắc nhở chính mình, cái thế giới này là hòa bình, đối mặt là con người, phải động vật biến dị.

      Vừa có tiếng ho bắt đầu, Lục Thanh vừa bị nội thương, vừa phải tập trung tinh thần, sau khi xoay người xuống ngựa, chạy thẳng tới quán trà, mắt liếc Liễu Y chạy tới trước mặt như gió xông tới, tay vung lên vạt áo rồi ngồi lên ghế, tay vỗ lên bàn, rồi sửa sửa quần áo, chờ Liễu Y e thẹn nháy mắt mấy lần, rót đầy nước trà cho , rồi phất tay, lúc chuẩn bị uống, Lục Thanh tinh thần lo lắng, nhìn đao chợt đâm về phía mình, tránh xa ánh mắt kia của Liễu Y, rồi trực tiếp rút ra vũ khí của mình, hai bên vừa đụng nhau, bắt đầu tàn sát lẫn nhau.

      "Được, tốt lắm, kết thúc công việc thôi." Hàn Thần hài lòng gật đầu cái, ngờ chỉ với Lục Thanh với Liễu Y có hai phần, mà bọn họ ngược lại hiểu bảy tám phần, mặc dù Liễu Y tự mình sửa lại diễn xuất, nhưng là rất phù hợp hoàn cảnh, Hàn Thần phải là đạo diễn cứ phải làm theo trong kịch bản, ông hi vọng diễn viên trong lúc quay phim, cùng nhau thảo luận, mà Liễu Y diễn trong hai cảnh vừa rồi rất biết cách thể nhân vật, mặc dù còn có chút cứng ngắc, nhưng trước mắt, cũng có thể bỏ qua.

      Liễu Y mắt sáng rực lên, thành công được nửa rồi, thử chơi liều chút, lấy kịch bản ngày mai sửa lại, xem ra đổi lại cách diễn, cũng được thông qua , phải sao.

      Lục Thanh vô lực xoay người xuống ngựa, tay run run, ánh mắt nhìn về phía Liễu Y xong công việc liền mất, ánh mắt trầm xuống, nhìn tay bị sưng đỏ lên, rồi lắc đầu cái, cúi đầu trầm tư.

      Sau khi kết thúc công việc, trở lại khách sạn, Tiền Văn Phương vui sướng, ngay cả Liễu Y ăn cơm tối hơn hai chén, cũng để ý, trở về phòng, vui vẻ khen ngợi , rồi cuối cùng , "Tiếp tục cố gắng, chị thấy em làm rất tốt, Liễu Y."

      Liễu Y sững sờ, ánh mắt rối rắm: "Chị Tiền, chị thấy là em thể diễn được sao."

      Tiền Văn Phương cười khẽ, trong nháy mắt lại biến dạng, nhanh chóng xoay người tới trước mặt Liễu Y, trừng mắt: " tự tin của em đâu mất rồi, Liễu Y, chị cho em biết, em đứng có mà diễn cho có, tới ngày mai, em diễn cho tốt, chừng, sau lần này có rất nhiều kịch bản cho em tha hồ mà chọn, em muốn trả thù Tần Văn ta sao, em cũng muốn cho Dương Vanh hối hận sao."

      Liễu Y lui về phía sau ngồi xuống, đặt mông ngồi bên giường, sau đó ngửa người về phía sau, nằm phịch giường, thanh có chút chán nản: "Chị Tiền à, chỉ như em, là đứa diễn viên hạng ba, xem chừng đời này đừng nghĩ trả thù được Tần Văn, còn nữa, kịch bản xếp hàng để cho em chọn, em cảm thà nằm mơ còn hơn."

      Đóng phim để đả kích Tần Văn cùng Dương vanh, đây là điều Liễu Y chưa từng suy nghĩ tới , cũng thực tế chút nào.

      Nhân cơ hội này, Liễu Y chỉ là muốn tìm hiểu chút Tần Văn rốt cuộc là người như thế nào, mà thông qua quan sát của trong hôm nay, Liễu Y cảm thấy trong ngoài giống nhau, đó chính là Tần Vân.

      Nếu hiểu , Liễu Y cảm thấy vì để trả nợ quyền sử dụng thân thể này mà trả thù mà chút, nhưng mà, tuyệt đối lựa chọn đóng phim để đạp Tần Văn với Dương Vanh , như thế quá khó khăn, đối với Liễu Y mà , phương pháp mà lựa chọn, tại chỉ là chờ đợi thời cơ đến mà thôi, chỉ là, còn phải thêm vào cá Đào Tinh Tinh, ta tự chuốc lấy, nếu ra tay quá có lỗi với bản thân .

      Nụ cười Tiền Văn Phương cứng đờ, liếc Liễu Y nằm ở giường cái, : "Em có tiền đồ, đây là mục tiêu, chị cũng phải là để cho em bây giờ ở trước mặt Tần Văn phải ngẩng cao đầu, về sau đừng để cho chị nghe mấy lời xui xẻo, biết ."

      Liễu Y đưa tay vô lực đầu hàng: "Biết rồi, chị Tiền, em cố gắng."

      Đóng xong phim này rồi hãy , Liễu Y rất hiểu bản thân mình, lấy được tiền, trước tiên dự trữ lương thực trong nhà bếp, cái gì mà mục tiêu to lớn, Liễu Y có ôm hi vọng, trước hết phải để cho có thể sống được, mới là quan trọng nhất.

      Ngày hôm sau vừa rạng sáng, ở chỗ quay phim của đoàn làm phim tại thành phố D , Liễu Y cũng có cảnh quay vào xế chiều, phải là đại bài, nên buổi sáng lphải theo xe của đoàn phim.

      Mà Đào Tinh Tinh ngồi cùng xe thỉnh thoảng liếc nhìn Liễu Y ngồi ở cuối cùng, ánh mắt mang theo oán hận.

      Tiền Văn Phương đưa tay lôi kéo Liễu Y nhắm mắt dưỡng thần, giọng ra: "Em hôm nay kiên nhẫn chút, chị thấy Đào Tinh Tinh ta lại có mưu gì đó."

      Liễu Y gật đầu, đưa tay vỗ vỗ tay của Tiền Văn Phương, cười thầm trong lòng, ra tay trước chiếm được lợi thế, mặc dù lần này có cơ hội chống lại Tần Văn, nhưng Đào Tinh Tinh, vẫn có cơ hội ra tay, dù sao đều chuẩn bị xong tối hôm qua.

      Buổi sáng, Liễu Y và Tiền Văn Phương đứng ở trong góc, thỉnh thoảng trò chuyện, thuận tiện nhìn những người khác quay phim.

      Chờ đến trưa, Liễu Y liếc nhìn mấy người trước sau ra, cầm hộp cơm, sau khi do dự lát, rồi quay đầu nhìn Tiền Văn Phương: "Chị Tiền, em vệ sinh chút, chị giúp em trông hộp cơm, chớ ăn vụng đó."

      Tiền Văn Phương vô lực khoát tay: " , chị nhất định giúp em trông coi hộp cơm ."

      Tiền Văn Phương nhìn Liễu Y xa, cúi đầu nhìn qua hộp cơm trong ngực, cảm thấy Liễu Y bây giờ đặc biệt để ý đến thức ăn, sờ sờ cằm, làm người đại diện, chủ yếu nhất là phải nhạy cảm quan sát, rồi nhớ tới cái gì đó, khóe miệng khẽ cười.

      Liễu Y mình đứng trong nhà vệ sinh, ở con đường trong rừng cây tuyệt đẹp, tính toán cự ly, dùng lực tinh thần xem xét, thử chạy chậm đường, tắt qua con đường , rồi thấy Đào Tinh Tinh tới.

      Lập tức đóng cửa nhà vệ sinh, Liễu Y mới quan sát chung quanh trong cự ly 500m, thấy Đào Tinh Tinh từ từ xuất tại trong phạm vi của , Liễu Y cúi đầu, ung dung từ trong túi quần lấy ra cái bao tay, mang vào, sau đó lục lọi ở sau thắt lưng, từ từ lấy ta, túi vải đen, đây chính là thứ mà Liễu Y tối hôm qua chuẩn bị, bây giờ trước hết để cho Đào Tinh Tinh thử chút xem sao.

      Lúc Đào Tinh Tinh mới đẩy cửa nhà vệ sinh ra, ngay lập tức, từ sau cửa Liễu Y trực tiếp lấy cái túi trùm đầu Đào Tinh Tinh mà ta hề hay biết, lấy tay nắm chặt lại.

      "Người nào đó, rốt cuộc là ai." Đào Tinh Tinh đưa tay muốn nắm lấy cái gì đó đầu, tacái gì cũng thấy.

      Liễu Y bắt được hai tay quơ loạn của ta , bẻ tay ta ra sau, khống chế chặ chẽ, đưa tay đánh lên mặt , nghe thấy tiếng thét chói tai, căn bản quan tâm, từng cử động ở xung quanh, Liễu Y đều có thể thấy được, chắc hẳn phải đánh cho nghiền, Liễu Y cho tới bây giờ , chuyện, chỉ động thủ.

      Đào Tinh Tinh sợ hãi mà mang theo kinh hoảng, tiếng thét chói tai trở nên khàn khàn, từ từ vô lực, mà thân thể run rẩy.

      Liễu Y đột nhiên ngừng lại, bất đắc dĩ liếc nhìn Đào Tinh Tinh, mặt biểu cảm gì ném Đào Tinh Tinh xuống đất, xoay người lập tức ra ngoài, vừa vừa cởi bao tay ra, bỏ vào túi quần, thong thả trở về con đường lớn.

      Trong góc, có mấy người của tổ trang điểm, từ từ tới nhà vệ sinh.

      Mấy người kia liếc nhìn Liễu Y theo sau, lẩm bẩm với nhau, ánh mắt mang theo giễu cợt, thỉnh thoảng vang lên tiếng cười.

      Liễu Y chậm rãi theo bọn vào toilet, ngoài dự đoán khi mở cửa nghe thấy được thanh của ta, tiến lên hai bước, trợn to hai mắt nhìn chằm chằm người nằm đất.

      Từ đầu tới đuôi, Liễu Y mắt lạnh nhìn khuôn mặt sau túi vải, Đào Tinh Tinh mặt mũi bầm dập.

      " còn đứng đó làm gì, mau tới giúp tay." Trong mấy người đó, có người chợt kêu Liễu Y giương mắt nhìn.

      Liễu Y nhìn thản nhiên: "Tôi thông báo cho đoàn phim, các đỡ ta ra , nơi này là nhà vệ sinh nữ."

      Liễu Y xoay người rời , ánh mắt vui vẻ, ra phương pháp trực tiếp nhất, mới là hữu dụng nhất , phải sao, rãnh mà chơi trò giả giả với ta, phải trừng phạt ta, cũng có thể chứ.

      "Liễu Y ta cũng biết thông cảm gì hết.” Người mới vừa rồi lên tiếng .

      "Đừng như thế… Ngày hôm qua Đào Tinh Tinh mắng chửi ta, ta như vậy, cũng bình thường thôi, trước hết đem Đào Tinh Tinh ra ngoài , mặt mũi này, chậc chậc, chắc là diễn được nữa, biết bao lâu mới khôi phục, chắc cũng thời gian dài, đoán chừng có thể đạo diễn Hàn thay đổi người." vị khác lên tiếng .

      "Cũng có thế, ấy mới diễn có hai cảnh thôi, cũng biết đạo diễn Hàn sắp xếp thế nào, biết Đào Tinh Tinh chọc phải người nào, bị đánh như thế này, đoán chừng có người cố tình trả thù." Người mới vừa rồi ra .

      "Còn có thể là ai cơ chứ, phải là vợ của những ông chủ kia chứ, tôi rồi, sớm muộn cũng có người tìm Đào đại tiểu thư gây phiền toái, xem , ta vừa mới bị đánh đó." Người khác hả hê .

      Những người khác vừa rối rít suy đoán, vừa đem Đào Tinh Tinh bất tỉnh mang ra bên ngoài, mấy người này hề có sức lực, nên giữa đường buông tay vài lần, khiến Đào Tinh Tinh vốn hôn mê lại bị ngã thêm mấy lần.

      Liễu Y trở lại đoàn phim, tìm được phụ tá, sau khi giọng báo cáo tình huống, rồi xoay người trở lại bên cạnh Tiền Văn Phương, mới vuốt vuốt tay, cầm lên hộp cơm vùi đầu ăn.

      Tiền văn phương nhìn mọi người rối loạn lên, có mấy người chạy rangoài, mà đạo diễn Hàn sắc mặt nhăn nhó.

      "Chuyện gì xảy ra thế ?" Tiền Văn Phương nghi ngờ hỏi Liễu Y.

      Liễu Y miệng đầy cơm, nhún vai, sau khi nuốt xong, mới vào tai Tiền Văn Phương: "Đào Tinh Tinh xảy ra chuyện."

      "Sao chứ, mới vừa rồi còn bình thường mà." Tiền Văn Phương càng thêm tò mò.

      Liễu Y liếc nhìn đám người chung quanh, thầm nghĩ, biết chiều nay có được quay hay , dù sao chờ lâu mấy ngày cũng sao, miễn là cung cấp thức ăn miễn phí, cung cấp chỗ ở miễn phí, lại thêm có bao cát miễn phí, cuộc sống này cũng tệ lắm.

      "Em cho chị nghe xem, Liễu Y à, rốt cuộc chuyện gì xảy ra, chị tò mò chết mất." Tiền Văn Phương tiếp tục hỏi.

      Liễu Y vừa ăn vừa sơ sơ cho Tiền Văn Phương nghe, rồi cuối cùng : "Miệng của ta chỉ thích chửi người khác, luôn gặp xui xẻo, còn lãng phí lương thực, phải chịu dạy dỗ thôi."

      "Đúng thế, ha ha, Liễu Y, ngày hôm qua chị còn tức cành hông, hôm nay ta lập tức gặp xui xẻo, biết ta dụ dỗ boss nào đó, nên vợ của người ta tìm tới." Tiền Văn Phương khẽ cười.

      Liễu Y gật đầu, thầm nghĩ, dĩ nhiên, hiểu ta, mới dám ra tay, nếu như ta chọc ai, cũng tìm được cơ hội, phải sao.

      Liễu Y biết chừng mực, cái mặt bầm dập kia, đoán chừng phải lâu Đào Tinh Tinh mới khỏi hẳn, mà thân thể, cũng có gì, đóng phim là dựa vào khuôn mặt để có cơm ăn, kết quả có thể đoán được.

      Chỉ chốc lát, đoàn phim thông báo, buổi chiều tiếp tục quay phim, mà Tiền Văn Phương thám thính được, vai diễn của Đào Tinh tinh phải tìm người thay thế, mà Đào Tinh Tinh bị đưa về Thành Đô rồi.

      Đoàn phim thầm to chuyện của Đào Tinh Tinh hận tình thù gì đó, mà những thứ này, cũng liên quan tới Liễu Y, tại Liễu Y suy nghĩ, phải làm như thế nào trở thành kỹ nữ mặt than xuất sắc.

      __ Hết chương 8 __
      tinaphanlyly thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :