1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Cô Gái, Ăn Xong Còn Muốn Chạy? - Lâm Ái Dĩnh (Update c46)

Thảo luận trong 'Hiện Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. YuYing

      YuYing Member

      Bài viết:
      27
      Được thích:
      30
      Hạ Liên bị bệnh gì sao?
      Tước gia là...
      Phá tan văn phòng của người ta mà dọn dẹp cũng hối lỗi, chỉ mải tán .
      Thank you!

    2. milary

      milary Active Member

      Bài viết:
      244
      Được thích:
      210
      Đặt gạch bộ này, khi nào full nhảy hố luôn :p

    3. 2709hangda

      2709hangda Well-Known Member

      Bài viết:
      140
      Được thích:
      388
      Chương 26: Lãnh Nặc Băng rời
      Edit: Dung Lê
      Beta: Hằng Dạ


      Giọng điệu Hạ Liên đầy trêu chọc, Nam Cung Tước làm sao có thể nghe hiểu chứ, xem ra tiểu thư ký kia đúng là cái gì cũng đều cùng tên Hạ Liên rồi, lúc ấy tư thế của cùng Lãnh Nặc Băng đúng là có chút mờ ám, cho dù bọn họ lúc đó có làm gì cũng bị người khác hiểu lầm mà thôi.


      Dù sao cũng sao cả, người khác có hiểu lầm cũng mặc kệ họ, mấu chốt là bản thân kia bởi vì chuyện này bị chính tên bạn hữu mang ra để trêu chọc , điều này làm cho Nam Cung Tước cực kỳ khó chịu, hết sức khó chịu.


      "Hạ Liên!"


      Hai chữ ngắn gọn, tràn ngập tức giận của Nam Cung Tước, rất ít kêu tên đầy đủ của Hạ Liên, bởi vậy có thể thấy được Nam Cung Tước lúc này thực nổi giận, nhất là nghe được Hạ Liên tới hai chữ ‘mở, bao’ kia, Nam Cung tước hận thể bóp chết tên này, ta đâu phải là là nữ nhân? Còn mở, bao nữa chứ?


      Hạ Liên biết Nam Cung Tước đúng là tức giận, cũng trêu đùa nữa.


      "Khi nào đến lấy xe vậy?"


      "Bây giờ."


      Nam Cung Tước đùng đùng nổi giận, là chính mình sơ suất mới để cho tên Hạ Liên kia có cơ hội có thể làm quá.


      "Được rồi, tiện thể đến phòng tài vụ đem chuyện phá hư văn phòng thanh toán tổn thất phen ?"


      Đôi mắt hồ ly của Hạ Liên chợt tối lại. nhiều như vậy rốt cục cũng vòng vo rồi đến trọng điểm. gọi điện thoại cho Nam Cung Tước cũng về vấn đề bồi thường này sao?


      trước kia cũng ít lần bị Nam Cung Tước tính kế, tại chính mình chơi vố phải là được.


      Nam Cung Tước lúc này mới nhớ tới, mình và Lãnh Nặc Băng ở phòng làm việc của Hạ Liên tỉ thí, đúng là làm hỏng ít đồ, lúc đó cũng quên khuấy mất thu dọn trường.


      "Ừ"


      Tiếng dập điện thoại mạnh cái, Nam Cung Tước liền cúp điện thoại. Nhìn vào di động trong tay, con ngươi đen láy của biểu suy tính.


      "Hừ! Tên Hạ Liên chết tiệt này, dám tính kế với . Các ngươi được lắm.


      Tiểu tử này dám để cho bồi thường, làm tiểu tử này biết thế nào là hối hận .


      Sau đó, điện thoại nội bộ gọi tới, kêu Lý Trạch Ngữ tập đoàn Hạ thị lấy xe về, thuận tiện tính toán sổ sách luôn!


      Cúp điện thoại, Nam Cung Tước hơi có vẻ mỏi mệt nằm ngửa ghế vô cùng thoải mái, nháy mắt che dấu đôi mắt tràn đầy nhuệ khí!


      Tay lơ đãng sờ túi quần, mới nhớ tới bên trong còn có 300 đồng. Con ngươi sâu xa đột nhiên mở ra, như là nghĩ tới điều gì, liền cầm lấy điện thoại gọi cho Lý Trạch Ngữ.


      "Nhớ mua cho tôi cái khung hình để trưng bày ba tờ 100 đồng này lên."


      Lý Trạch Ngữ ngơ ngác nhìn chiếc điện thoại trong tay mình, vừa rồi nghe lầm chứ?


      Tổng tài muốn mua khung trưng bày, hơn nữa còn là để treo 300 đồng ? Gần đây, tổng tài thực khác thường nha!


      Đành vậy, Lý Trạch Ngữ cũng chỉ có thể làm theo, ai bảo người ta là ông chủ của mình chứ?


      Trong phòng làm việc, Nam Cung Tước đem ba tờ tiền Mao gia gia trong túi ra, trải nó bàn vuốt phẳng phiu mấy tờ tiền đó, rồi bỏ vào khung hình như bình thường.


      Con ngươi sắc bén lên ý cười, khóe miệng cũng tự giác khẽ nhếch, vừa nghĩ tới người phụ nữ đó dám cả gan làm loạn, Nam Cung Tước là vừa bực mình vừa buồn cười!


      Lý Trạch Ngữ đứng từ xa nhìn thấy tổng tài nở nụ cười, khỏi tưởng mình nằm mơ , theo tổng tài bảy tám năm , cho tới bây giờ cũng có gặp qua tổng tài cười!


      Hơn nữa còn là đối với 300 nghìn nhân dân tệ, Lý Trạch Ngữ ngây ngốc vuốt đầu mình, trong ánh mắt tràn ngập kinh ngạc, chẳng lẽ là tổng tài bình thường nhìn quen chi phiếu rồi, nhìn quen món tiền lên tới hàng chục triêu nhân dân tệ, vì đó mà khi nhìn thấy số tiền này mới vui thành như vậy.


      Đương nhiên, Lý Trạch Ngữ cũng chỉ dám ở trong lòng ngẫm lại, đánh chết cũng dám ra a!


      Lãnh Nặc Băng lái xe trở lại công ty Luật, đẩy cửa hướng phòng làm việc của mình, liền nhìn thấy Mộc Sâm ngồi ở bên trong. Con ngươi lạnh như băng lên tia vui.


      "Ngươi tại sao lại ở chỗ này?"


      Mà Mộc Sâm nghe đến mở cửa thanh của thời điểm, cũng đứng lên , đứng dậy đến trước mặt Lãnh Nặc Băng, hai tròng mắt tràn ngập kỳ vọng:


      "Nghe , hôm nay tìm Hạ tổng tài đàm phán, kết quả thế nào rồi? Hạ tổng tài đáp ứng bồi thường chứ?"


      Ở trong mắt Mộc Sâm, Lãnh Nặc Băng là luật sư vàng nổi danh nhất tại Kyoto này, chỉ cần nàng xuất mã vốn có cái gì đáng ngại cả. Cũng bởi vì mang giấc mộng như vậy, cho nên vừa nghe đến Lãnh Nặc Băng tìm Hạ Liên đàm phán , cũng có chút ngồi yên, tới văn phòng Lãnh luật sư chờ, chờ thắng lợi trở về!


      Nghe được Mộc Sâm như vậy thêm cả ánh mắt tham lam của Mộc Sâm nữa, đôi mắt xinh đẹp chứa đựng tất cả vẻ chán ghét, cầm tư liệu trong tay ném thẳng lên bàn công tác, tới trước mặt Mộc Sâm, sau đó đến cái ghế của mình, cao ngạo ngồi xuống, nhìn thẳng Mộc Sâm, đôi môi đào non mềm mở miệng :


      " có thể nhận lại tư liệu , án kiện này tôi nhận nữa !"


      Lời thản nhiên đầy lạnh lẽo, việc tiếp nhận vụ án chính là sư sai lầm, chính căn bản là nên nhận vụ này, cũng nên vì trước mặt người tham lam này tranh thủ chút lợi ích.


      " tiếp? Lãnh luật sư ngươi có ý tứ gì?"


      Đôi mắt của Mộc Sâm trở nên ngu ngơ, ràng thể chấp nhận cách trả lời của Lãnh luật sư được. Bản thân đem toàn bộ hi vọng đặt người Lãnh luật , ai biết được rằng Lãnh Nặc Băng lại thản nhiên câu xanh rờn tôi nhận nữa, lại có thể đem bộc lộ bộ mặt . Cái này làm sao có thể, tổn thất biết bao nhiêu tâm trí, phải tất cả đều phó mặc sao?


      Vì sao? Bởi vì người đàn ông kia ư!


      Lãnh Nặc Băng biết, nếu như mình tiếp tục nhúng tay vào vụ án này, nhất định phải gặp lại người đàn ông kia, đây phải là điều mà mong muốn. Hôm nay, tại văn phòng của Hạ tổng tài, nhìn thấy bộ dạng dương dương tự đắc của tên kia ngồi ở đó, liền thấy biết cùng Hạ Liên có mối quan hệ , nếu Nặc Băng tiếp tục công việc án kiện này.


      Bọn họ lại gặp nhau, đến lúc đó đúng là bỏ cũng xong lại còn càng trở nên rối loạn! thực muốn dây dưa kéo dài thêm nữa, cho nên ở đường về, Lãnh Nặc Băng liền quyết định tiếp nhận án kiện này nữa !


      Nặc Băng là vì suy nghĩ an nguy cho người thân của mình! Bởi vì người đàn ông kia thực quá nguy hiểm. Tất nhiên, căn bản là có khả năng đối diện với nam nhân đó , cũng cần phải biết điều này.


      " có vì sao, chính là tôi muốn tiếp nhận nữa!"


      Lời là vô cùng ngạo mạn! làm việc từ trước đến nay chỉ làm chuyện mình thích, cần hướng người khác giải thích bất cứ cái gì?


      "Cái gì cơ? Người phụ nữ này là?"


      Mộc Sâm nghe xong lời tuyệt tình của Lãnh Nặc Băng, tức giận hung hăng đập cái lên bàn làm việc của Lãnh luật sư, đứng dậy, liền đối với Lãnh Nặc Băng đùng đùng tức giận .


      đếm xỉa đến tên nam nhân phẫn nộ, Nặc Băng nhắm mắt lại, môi đỏ mọng lại lần nữa mở miệng :


      " có việc gì, có thể ra ngoài."


      Lời mời tiễn khách đưa ra cách ràng, sau đó liền đem ghế tựa quay sang phía cửa sổ, đưa lưng về phía nam nhân kia.


      Mộc Sâm tức chịu được, này trở mặt liền trở mặt luôn, nhưng ngay cả lời giải thích cũng có, con ngươi đen gắt gao nhìn chằm chằm nữ nhân ngồi ghế kia, giống như là muốn xuyên thấu vậy, đôi mắt phát ra hận ý dữ dội, xú nữ nhân, ngươi chờ đó cho ta!


      Cho tới bây giờ vốn có người nào dám đùa giỡn như vậy, ta cũng ngoại lệ! Cuối cùng, Mộc Sâm hung hăng ở nhìn đưa lưng về phía Nặc Băng, phẫn hận rời !


      Nghe được tiếng đóng cửa, Lãnh Nặc Băng mới bắt đầu mở mắt. Biết người kia vừa rồi nhìn ánh mắt mình, thân là sát thủ đương nhiên có thể cảm giác được nam nhân kia đối với mình sát ý mãnh liệt, nhưng Lãnh Nặc Băng lại thèm để ý , cái tiểu lâu la mà thôi, cũng để ở trong lòng. Ném chiếc bút bi trong tay xuống mặt đất, đột nhiên Nặc Băng cảm thấy trong lòng thực buồn phiền.

      Hết chương 26
      Last edited: 20/8/14
      quỳnhpinky, B.Cat, gaubonganvung7 others thích bài này.

    4. YuYing

      YuYing Member

      Bài viết:
      27
      Được thích:
      30
      Cảm ơn @2709hangda nha!
      Chết cười mất. í mua khung trưng 3 tờ 100RMB. OMG
      Michelle Nguyen thích bài này.

    5. banglangtrang123

      banglangtrang123 Well-Known Member Staff Member Super Moderator

      Bài viết:
      26,213
      Được thích:
      47,825
      iu ơi, từ lão bản thay thành ông chủ hay hơn iu nhé :-*
      2709hangda thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :