1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng Sinh] Độc Thê Của Hoạn Quan Có Thai (Full)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 73: Đêm đẹp cùng nàng trải qua (1)
      Edit: Tiểu Di
      Beta: Quảng Hằng





      Sau khi hạ triều.

      Quân Cơ Lạc hộ tống Mộ Dung Long Thịnh trở về cung trước, sau khi Mộ Dung Long Thịnh tới tẩm cung của mình, liền ôm mỹ nhân lên giường nhắm mắt dưỡng thần.

      Quân Cơ Lạc lui ra, nhưng lại có thị vệ hướng bẩm báo Thái tử Mộ Dung Ôn Trạch ở ngự hoa viên chờ . Quân Cơ Lạc nhanh chậm tới ngự hoa viên, quả nhiên từ rất xa thấy được Thái tử đứng trong đình hóng mát.

      Quân Cơ Lạc mỉm cười, ánh mắt sắc bén ở trăm hoa rất nhanh dạo qua vòng, cuối cùng sửa sang lại y phục, vào đình hóng mát.

      "Thái tử điện hạ, nghe ngươi có việc muốn gặp bản đốc?" Quân Cơ Lạc hai tay chắp sau lưng, dáng điệu trời quang trăng sáng khí tuấn thần lãng là đẹp.

      Mộ Dung Ôn Trạch biết chuyện phải cưới con của Sử thái phó Sử Hao Lan tuyệt đối có liên quan với Quân Cơ Lạc. Hai mắt nén giận, giận tự uy trừng mắt nhìn Quân Cơ Lạc,

      "Cửu Thiên Tuế, tuy rằng trong triều rất nhiều đại thần đều đối với ngươi có phê bình kín đáo. Nhưng bản điện hạ tự hỏi chưa bao giờ cùng ngươi trở mặt, vì sao ngươi lại phải đuổi tận giết tuyệt."

      Quân Cơ Lạc đương nhiên biết ta là bởi vì chuyện gì tìm đến mình. Nhưng khóe miệng lên chút nụ cười xa xôi.

      "Quả đúng như là các ngươi luôn nghĩ, bản đốc chính là tên đại biến thái tội ác tày trời, nhìn thấy các vị hoàng tử nam nữ hoan ái, thành gia lập nghiệp, cực kì hạnh phúc, bản đốc ghen tị. Cho nên liền..." cúi đầu, hơi vén tay áo, biểu tình mặt đáng đánh đòn nên lời.

      "Vả lại, ai chúng ta có thù? Đêm hôm đó trong Già Lam tự, Thái tử điện hạ cũng phái ít người đến tra tấn bản đốc mà. Bản đốc ngoài là đại biến thái trong miệng các ngươi, cũng là tiểu nhân tính toán chi li. Người kính ta thước, ta kính người trượng. Người giẫm lên ta, ta cũng chút khách khí đè ép trở lại."

      Nắm tay của Mộ Dung Ôn Trạch nắm chặt, hướng mặt tuấn mỹ của Quân Cơ Lạc kia đánh qua. Quân Cơ Lạc cũng tránh né, hơi khép mắt đứng ở nơi đó, vững như Thái Sơn.

      "Thái tử điện hạ trước khi đánh bản đốc, tốt nhất nên lo lắng sau khi đánh chưởng này có hậu quả gì."

      Lời lạnh lẽo của làm cho nắm tay của Mộ Dung Ôn Trạch sắp chạm được hơi ngừng lại, dừng ở giữa trung.

      Nhưng ra Quân Cơ Lạc như sớm biết ta dám đánh tiếp, thản nhiên , "Thái tử điện hạ ngươi kỳ vẫn là thực may mắn. Tối thiểu bản đốc có làm Hoàng Thượng cho ngươi cưới phải người quái dị về. Thái tử điện hạ, tích phúc, tích phúc."

      Quân Cơ Lạc kiêu ngạo làm cho lửa giận trong lòng Mộ Dung Ôn Trạch càng lúc càng cháy cao, nhưng lại thủy chung dám đem nắm tay nắm chặt của đánh gương mặt tuấn mỹ kia của Quân Cơ Lạc.

      "Quân Cơ Lạc, ngươi quả nhiên là tên đại biến thái!" Mộ Dung Ôn Trạch khống chế được, trực tiếp mắng.

      "Đa tạ Thái tử điện hạ khích lệ. Bản đốc về sau nhất định tận lực, bảo đảm làm bẩn đánh giá của Thái tử điện hạ dành cho bản đốc!" Đôi mắt sâu của Quân Cơ Lạc hơi nháy, trong đồng tử nổi lên nhiều chấm lạnh.

      "Quân Cơ Lạc, nhục nhã hôm nay bản điện hạ nhất định ghi nhớ trong lòng. Ngày nào đó nhất định hướng ngươi đòi lấy gấp trăm lần." Mộ Dung Ôn Trạch bị lại, cắn chặt răng, căm giận như vậy.

      Quân Cơ Lạc cười thản nhiên, "Tốt lắm, bản đốc chờ ngày đó." Chỉ cần ngươi có bản lĩnh này.

      Giữa hàng mày ôn nhuận tinh xảo của Mộ Dung Ôn Trạch nhăn lại thành chữ "xuyên", ánh mắt như đao, oán hận nhìn Quân Cơ Lạc, "Quân Cơ Lạc, vậy chúng ta về sau gặp!"

      Tâm cam tình nguyện lưu lại câu, Mộ Dung Ôn Trạch phất ống tay áo mạnh, ngay cả thân ảnh rời cũng cứng ngắc.

      Quân Cơ Lạc mím môi cười, lắc đầu, vẻ mặt sao cả.

      Chó sủa cắn người, chưa bao giờ đem Mộ Dung Ôn Trạch cùng Mộ Dung Nhược Hồng để vào mắt.

      Trong đám hoàng tử, chỉ có Tam hoàng tử mới là người giấu diếm sâu nhất.

      Người kia nhìn ôn lương vô hại, lại có vẻ bệnh, nhưng bằng vào mấy tháng tiến cung, Mộ Dung Long Thịnh vẫn như trước luôn để bên miệng, điểm này có thể chứng minh đầu óc tuyệt đối thể đem so sánh cùng Mộ Dung Ôn Trạch cùng Mộ Dung Nhược Hồng ngu xuẩn.

      Khi Mộ Dung Ôn Trạch trở lại phủ Thái tử, Trưởng công chúa sớm nghe được tiếng gió chờ ở trong phủ, nhìn thấy vẻ mặt Mộ Dung Ôn Trạch tức giận, Trưởng công chúa chủ động an ủi , " có việc gì, có việc gì. thể để cho Đường Tứ Tứ làm Thái tử phi, chúng ta cũng có thể cho nàng ấy làm sườn phi của đệ. Tóm lại, chỉ cần nàng ấy vẫn chưa gả, chúng ta vẫn còn có cơ hội."

      Mộ Dung Ôn Trạch nắm chặt bàn tay đánh mạnh thư án, thư án "ken két" tiếng, run run rẩy rẩy sắp chống đỡ nổi nữa.

      "Hoàng tỷ, Quân Cơ Lạc rất đáng giận, đệ... Đệ hận thể đánh trận. phải chỉ là tên hoạn quan sao, dựa vào cái gì mọi chuyện đều thông minh hơn hẳn hoàng tử chúng ta?"

      Mộ Dung Ôn Trạch trước kia phàm là nơi có Quân Cơ Lạc tồn tại, giữ vững đạo lý người phạm ta ta phạm người, tận lực cùng Quân Cơ Lạc phát sinh xung đột. Nhưng lúc này đây, nổi giận.

      Hai tay chắp sau lưng, ngừng tới lui ở trong phòng, ánh mắt chạm được vật gì, đều làm cho xúc động muốn tiêu hủy.

      Trưởng công chúa đột nhiên cười nhạo ra tiếng, đôi mắt phượng to đẹp của nàng nhìn về phía Thái tử, "Ôn Trạch, đệ cũng phải từng phái người giết qua , nhưng cuối cùng còn phải đều là để chạy thoát sao? Ôn Trạch, nghe hoàng tỷ , chúng ta tại hoàn toàn phải là đối thủ của . Cùng với gào thét xông lên cùng đối lập, còn bằng nhịn chút.

      Dù sao người mà Quân Cơ Lạc đắc tội lại chỉ có chúng ta. Người khác đều có thể án binh bất động, có lý do gì chúng ta phải động thủ trước diệt trừ ? Nhẫn , nhẫn , nhẫn được tốt rồi."

      Nghe xong lời Trưởng công chúa khuyên giải an ủi, phen lửa giận trong lòng Thái tử Mộ Dung Ôn Trạch lúc này mới hơi hoãn xuống, chỉ là thù hôm nay cùng Quân Cơ Lạc kết hoàn toàn nhớ kỹ.

      Cửa chính phía nam hoàng cung, ngừng chiếc xe ngựa thấp thấy được. Trong xe ngựa, Đường Tứ Tứ cùng Đường Tử An đều ngồi ngay ngắn ở hai bên. Mặt trời càng ngày càng cao.

      Đường Tử An rốt cục nhịn được, thấp giọng hỏi, "Tỷ tỷ, tỷ phụ thân có thể bình an trở về ?"

      Đường Tứ Tứ cười khổ lắc đầu. Triều đình phong vân biến hoá kỳ lạ, nàng cũng dám cam đoan việc nàng chỉ Đường Trọng Nguyên làm có thể giúp ông ta thoát trách phạt hay .

      Đường Tử An lấy được đáp án muốn từ Đường Tứ Tứ, mặt bánh bao suy sụp, có vẻ rầu rĩ vui.

      Đường Tứ Tứ mím môi cười, nhân cơ hội , "Tử An, tỷ tỷ vẫn muốn lặp lại câu kia với đệ. Lấy phụ thân làm gương, điều thứ nhất của nam tử hán đại trượng phu, chính là thể dễ dàng cởi quần của mình. Có lúc khi cởi quần ra, muốn mặc vào lại đó là chuyện cả đời."

      Đường Tứ Tứ cũng hề cảm thấy mình với đệ đệ những lời này có vẻ thô bỉ. Ở trong mắt nàng, sứ mệnh tình cảm ý thức trách nhiệm gì đó của nam nhân phải bồi dưỡng từ . Nàng kiếp trước hiểu người , lầm gả cho người lấy oán trả ơn, hại chính bản thân hại luôn cả thân nhân của nàng. Cho nên đối với đệ đệ của mình, cần gì nàng phải cho từ , để tránh sau khi lớn lên cũng như Đường Trọng Nguyên lạnh bạc vô tình như vậy, hại thê tử và hài tử của .

      Đường Tử An nghe cái hiểu cái .

      Đường Tứ Tứ lại ôn nhu , "Tử An đệ tại có thể vẫn chưa biết, nhưng về sau hiểu được."

      Đường Tử An như gà con nhu thuận gật đầu, "Nếu là tỷ tỷ , phải là đúng. Tử An nhất định ghi tạc trong lòng."

      Phía sau thanh của Thanh Nhi từ ngoài xe ngựa truyền vào, "Nhị tiểu thư, tiểu thiếu gia, lão gia ra rồi."

      Đường Tử An liền từ xe ngựa nhảy xuống, quả nhiên nhìn thấy Đường Trọng Nguyên lưng trói cành mận gai từ trong hoàng cung tới. Đường Tử An ba bước thành hai vọt tới trước mặt Đường Trọng Nguyên, quan tâm hỏi, "Phụ thân, người sao chứ?"

      Đường Trọng Nguyên khẽ thở dài, tay sờ đầu Đường Tử An, thương , "Nhị tỷ con đâu?"

      "Ở trong xe ngựa." Đường Tử An trả lời chi tiết. Đường Trọng Nguyên ngửa đầu nhìn thấy Đường Tứ Tứ đem màn xe vén lên góc nhìn về hướng ông ta.

      Đường Trọng Nguyên xấu hổ thấp đầu, đến xe ngựa.

      "Phụ thân, sao rồi?" Đường Tứ Tứ cực kỳ bình tĩnh hỏi, vẻ mặt cũng hề kích động như Đường Tử An.

      "Hoàng Thượng ngài ấy tước chức quan của ta, cũng có cho người trách đánh ta, ngài ấy chỉ là bảo ta..." Sắc mặt Đường Trọng Nguyên đen xuống, ngập ngừng giọng , "Hoàng Thượng bảo ta giữ cửa nhà Cửu Thiên Tuế tháng."

      Nghe được ba chữ "Cửu Thiên Tuế", Đường Tứ Tứ nheo mắt, trong lòng tự dưng buồn phiền .
      Hy Tran, nancy1986, tieunai69199331 others thích bài này.

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 73: Đêm đẹp cùng nàng trải qua (1)

      Edit: Tiểu Di
      Beta: Quảng Hằng


      Đường Trọng Nguyên lại than thở lẩm bẩm, "Tứ Tứ, Tử An à, Cửu Thiên Tuế người này rất quỷ dị, làm cho người ta hiểu được. Phụ thân các con lần này giữ cửa nhà cho , mất mặt là việc . Chỉ sợ Cửu Thiên Tuế lại muốn nghĩ ra biện pháp gì tra tấn ta."

      Đường Tứ Tứ cười nhạo, trong giọng hiển nhiên mang theo cực độ vui, "Sợ làm cái gì? Người càng sợ , càng giẫm lên người. Đối đãi Quân Cơ Lạc loại đại hoạn quan vô sỉ này, chúng ta thể sợ."

      Đường Tứ Tứ cực độ muốn nhắc tới tên Quân Cơ Lạc này. Tay nàng đón Đường Tử An lên xe, lại với Đường Trọng Nguyên, "Phụ thân, Tứ Tứ cùng Tử An lên xe ngựa trở về trước. Về phần lão nhân gia người, cứ dựa theo chúng ta trước ước định, tới nhà nương bị người chiếm đoạt chịu đòn nhận tội ."

      Đường Tứ Tứ lưu lại lời này, liền cho xa phu đánh xe .

      Mà sau khi xe ngựa chạy ra đoạn, Đường Tứ Tứ cảm giác ánh mắt Đường Tử An nhìn về phía nàng. Nàng nghi hoặc nhíu mày, "Tử An, làm sao vậy?"

      Đường Tử An hai tay nâng mặt bánh bao của , trong đôi mắt như khối đá đen trong suốt sáng ngời tràn đầy nghi hoặc khó hiểu, "Nhị tỷ tỷ, Quân Cơ Lạc kia có phải rất xấu hay ạ?"

      "Đúng vậy, chuyện ác nào làm, giết người bừa bãi, khi dễ yếu, chiếm đoạt dân nữ, ức hiếp dân chúng... Tóm lại, chính là người mà trái tim còn đen hơn cả than. Tử An về sau nếu đệ nhìn thấy , nhất định phải trốn xa. Loại người như quá xấu xa, Tử An chúng ta đều là những người thiện tâm, nghĩ qua bị trúng kế của , bị hại."

      Đường Tứ Tứ chỉ cần nghĩ đến những chuyện Quân Cơ Lạc làm với nàng, trái tim luôn bình tĩnh liền gợn sóng. Đối với cả người Quân Cơ Lạc đều đeo kính để soi mói phê phán.

      Tuy Đường Tử An tuổi còn , nhưng nhìn ra Đường Tứ Tứ dị thường.

      "Nhị tỷ tỷ, sao tỷ lại đỏ mặt vậy?"

      "Đó là bởi vì nhắc tới Quân Cơ Lạc, bị làm tức giận."

      "Nhị tỷ tỷ, Quân Cơ Lạc kia có phải khi dễ tỷ hay ?" Đường Tử An lại truy vấn , rất hiếu kì, khi Nhị tỷ tỷ của biết chuyện phụ thân làm có thể bị bãi quan đều có thể bình tĩnh đối mặt, vì sao khi nhắc tới Quân Cơ Lạc này, cảm xúc lại kích động như vậy.

      Chẳng lẽ, Quân Cơ Lạc này khi dễ tỷ tỷ của ?

      "Cũng chỉ là..." Đường Tứ Tứ nhất thời lộ ra hết, nhưng lại nghĩ nếu Đường Tử An nghe xong lời của nàng liền báo thù Quân Cơ Lạc, vậy xong. Vì thế nàng nhanh sửa lời , "Khụ khụ, kỳ cũng có khi dễ Nhị tỷ. Chỉ là thường xuyên khi dễ những người khác, ta nhìn quen mắt, cho nên liền..." Đường Tứ Tứ úp mở bắt đầu có chút quanh co.

      "Tử An chúng ta cần phải nhớ kỹ, sau này nếu gặp Quân Cơ Lạc liền tránh xa ra. Người kia phải là người mà chúng ta có thể trêu chọc." Đường Tứ Tứ lại có chút chột dạ bổ sung.

      Đường Tử An đơn thuần gật đầu, ở trong lòng đối với Quân Cơ Lạc có ấn tượng bước đầu.

      Quân Cơ Lạc, tên chuyện ác nào làm, đại hoạn quan hiểm lấy khi dễ người khác làm vui. Nếu có ngày, ta dám khi dễ Nhị tỷ tỷ, tha y.

      Sau khi hai tỷ đệ trở lại Đường phủ, hướng Đường lão phu nhân sớm chờ nóng vội bẩm báo tình huống. Đường lão phu nhân sau khi biết kết quả, tuy rằng trong lòng cũng lo lắng Quân Cơ Lạc tra tấn Đường Trọng Nguyên, nhưng tốt xấu gì chỉ là giữ cửa tháng mà thôi. Hơn nữa cũng bị bãi quan hoặc bị giáng chức, kết quả này xem như trong cái rủi có cái may.

      "Tứ Tứ, lần này ít nhiều đều là chủ ý của con. Nếu Đường gia chúng ta cũng biết có thể bình an vượt qua ải này hay ." Đường lão phu nhân nắm tay Đường Tứ Tứ, sắc mặt hiền lành, giọng điệu ôn nhu.

      Đường Tứ Tứ cúi đầu, cười ảm đạm, "Tổ mẫu quá khen, làm Trưởng nữ Đường gia, đương nhiên phải cùng tồn vong cùng Đường gia.”

      "Tốt, tốt!" Đường lão phu nhân vui mừng liên tục gật đầu.

      Ngày hôm sau Đường Trọng Nguyên phải đến phủ đệ của Quân Cơ Lạc, ông ta mặc trang phục gia đinh bình thường cầm trường mâu canh giữ ở đại môn. Kỳ trong lòng Đường Trọng Nguyên lo lắng Quân Cơ Lạc tra tấn ông ta. Nhưng cũng may Quân Cơ Lạc tựa hồ bề bộn nhiều việc, mấy ngày nay vẫn có xuất , tuy rằng ông ta mệt mỏi, nhưng tánh mạng ra lo.

      Mà Đường phủ nơi này cũng có nhàn rỗi. Đường Tứ Tứ sai người ở cửa Đường phủ dựng hàng cháo. Mà nàng cùng Đường Tử An tự mình tới hàng cháo tiến hành múc cháo cho dân chúng.

      Kiếp trước khi ở Thái tử phủ nàng cũng chịu khổ qua, biết cuộc sống dân chúng sống ở tầng thấp kém rất gian khổ. Cho nên nàng cũng có thể tư thế Trưởng nữ gì, toàn bộ quá trình khóe miệng vẫn mỉm cười, thiệt tình đối đãi với dân chúng đến cửa Đường gia.

      Mà Đường Tử An cũng là học theo, tỷ tỷ làm như thế nào, cũng làm theo thế ấy. Hai tỷ đệ lớn , mỗi ngày mặc kệ mặt trời nắng đến mức nào, cũng đứng ở hàng cháo múc cháo cho dân chúng.

      Tướng mạo hai tỷ đệ tính là kém, lại chân thành làm việc thiện, tự nhiên chiếm được thiện cảm dân chúng Hoàng Thành. Trong nhất thời mỹ danh của Đường Tứ Tứ cùng Đường Tử An truyền xa. Nhưng Đường Tứ Tứ nghĩ như vậy. Đường gia bọn họ mở kho lương bố thí cháo chính là muốn nhận tội thay cho Đường Trọng Nguyên, làm cho Hoàng Thượng trách tội Đường Trọng Nguyên. Mà dân chúng sáng sớm mỗi ngày tới xếp hàng chờ cháo vô hình trung coi như là chiếu cố giúp bọn họ. Hoàng đế thấy Đường gia bọn họ là tâm làm việc, đương nhiên tiếp tục truy cứu.

      Đưa được .

      Đây được tính giao dịch là ngang hàng.

      Về phần mỹ danh khen ngợi nàng cùng Tử An, là xem trọng bọn họ.

      Trong chiếc xe ngựa ngoài Đường phủ, Đường Vân Nhiễm nhìn Đường Tứ Tứ cùng Đường Tử An ở trước hàng cháo bận rộn, mặt tuyệt mỹ của ả ta lấp đầy dữ tợn. Ả ta ngờ ả ta suy nghĩ bày kế hại Đường Trọng Nguyên, chính là muốn làm cho cả Đường phủ bị hủy diệt. Nhưng Đường Tứ Tứ lại phá kế của ả.

      tại Đường Tứ Tứ bọn họ chẳng những có chuyện gì, ngược lại thanh danh Đường Tứ Tứ ở trong Hoàng Thành ra càng ngày càng vang dội, có chút vượt qua ả. Đám dân chúng này há mồm hề là câu thơ Đường Vân Nhiễm ả mới làm ra, mà là quan tâm tới Đường gia Nhị tiểu thư. Những bài thơ của ả trong lúc nhất thời ra có người hỏi thăm.

      Tiểu Đào Nhi cũng ngồi ở xe ngựa, nàng ta thấy trong mắt Đường Vân Nhiễm quay cuồng tia khát máu, trong lòng nàng ta hoảng hốt, nhanh chóng cúi mắt , "Đại tiểu thư, tại chúng ta nên làm sao bây giờ?"

      Thanh Đường Vân Nhiễm đột nhiên lạnh như băng, "Đường Tứ Tứ, con dối trá này, thực biết thu mua lòng người." là đáng giận, sớm biết thế ả ta cũng đến làm hàng cháo, múc cháo vân vân làm cho mình nổi danh.

      " Thái tử phủ!" Đường Vân Nhiễm cắn chặt răng, căm giận .

      Thời gian cách ngày ả tiến cung chân tuyển tú nữ chỉ có nửa tháng, để bảo hiểm ả phải cố gắng từ chỗ của Thái tử Mộ Dung Ôn Trạch, để tránh sau khi tiến cung bị lão hoàng đế chọn lựa.

      Chỉ cần ả bị lão hoàng đế tuyển, ả liền có cơ hội cùng Đường Tứ Tứ tranh.

      Bánh xe ngựa lại khởi hành. Đường Vân Nhiễm mang theo Tiểu Đào Nhi thẳng đến Thái tử phủ.

      Đường Trọng Nguyên đến phủ Quân Cơ Lạc thủ vệ ngày cuối cùng. Quân Cơ Lạc thái độ khác thường, hôm nay trở về phủ đệ của sớm. cho người mang ghế bành ra ngồi ở sân dưới mái hiên râm mát.

      Hôm nay, thời tiết thập phần nóng bức, đầu Đường Trọng Nguyên đầy mồ hôi, nơm nớp lo sợ nhìn Quân Cơ Lạc ngồi ghế thái sư, lòng bàn chân ngừng lạnh buốt vì sợ hãi.

      Đến chính ngọ, mặt trời độc ác nhàng chiếu cao. Sáng sớm Đường Trọng Nguyên giọt nước cũng chưa uống, lại ở dưới mặt trời nướng da, rất nhanh đạt đến cực hạn của ông ta, hai mắt vừa chớp, cả người ông ta liền hôn mê bất tỉnh.

      Mà sau khi cả người Đường Trọng Nguyên vừa đổ, khóe miệng Quân Cơ Lạc khẽ nhếch, miễn cưỡng phất tay cho người phân phó, "Cho người đến Đường phủ chuyến, Đường Thượng thư ngất giữa nắng. Cho Đường phủ Nhị tiểu thư lại đây cùng bản đốc thương lượng có cần để Trưởng nữ phụ trách, thay Đường Thượng thư canh cửa nửa ngày hay ."

      Trời đất chứng giám, hề thi hình với Đường Trọng Nguyên, cũng hề dung lời châm chọc kích ông ta. Là chính Đường Thượng thư tự mình bị nóng đến ngất xỉu. Đường Tứ Tứ đến đây, cũng thể đê tiện đúng ?

      Quân Cơ Lạc phân phó như vậy, lập tức có người thay Quân Cơ Lạc chấp hành mệnh lệnh.

      Mà sau khi người đó rời , Quân Cơ Lạc nhếch khóe miệng đối với những người khác thấp giọng dặn dò mấy câu, sau đó tay lại vuốt ve chiếc cằm bóng loáng, ngửa đầu híp mắt nhìn mặt trời cao, nghĩ ngày sao lại dài như vậy.

      biết, tối nay nhất định là đêm đẹp.
      Hy Tran, nancy1986, tieunai69199330 others thích bài này.

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 74: Đêm đẹp cùng nàng trải qua (2)
      Edit: Tiểu Di
      Beta: Quảng Hằng, Đan Đan

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      "Đường Nhị tiểu thư, tiểu thư phải nhớ kỹ. Đây là Thốn manh hoàn, nếu tiểu thư cho ăn, cam đoan làm cho tay chân cứng ngắc động đậy trong sáu canh giờ, mặc tiểu thư làm xằng làm bậy."

      Tiết thần y buông bình dược màu đỏ này, lại kích động cầm lấy cái lọ màu trắng giới thiệu , "Mà cái này chính là Đoạn tràng hoàn, tiểu thư chỉ cần cho ăn, ta cam đoan buổi tối hôm nay liền đem nhà xí nơi đó trực tiếp làm giường, ra được."

      Tiết thần y cầm lấy cái bình thứ ba màu xanh, lại lanh lảnh mở miệng , "Này lại càng được, cái này giống như là hải đường túy, chỉ cần bỏ vào trong ly rượu uống, liền ngã đầu ngủ, danh phù kỳ thực trở thành đầu lợn chết, mặc tiểu thư xâm lược."

      Tiết thần y buông cái chai màu xanh, lại cầm lấy bình màu vàng thứ tư, như vương bà bán dưa khoe khoang tự xướng , "Mà cái chai thứ tư này lại càng khó lường. Thứ này là chỗ ta bán tốt nhất, tên là ‘mỹ nhân dưới ánh trăng”, chỉ cần tiểu thư cho ăn, ta cam đoan tối nay tiểu thư bảo đông, tuyệt đối dám tây. Tiểu thư cho tây, tuyệt đối dám đông."

      Tiết thần y giới thiệu xong, còn lộ ra bộ dáng cực kì đê tiện, hiển nhiên cái gọi là “mỹ nhân dưới ánh trăng” này hẳn là loại thuốc vàng rất tàn bạo có thể sai khiến người khác.

      Đường Tứ Tứ ửng đỏ nghiêm mặt lắc đầu, "Tiết thần y, như vậy . Ta tiêu tiền mời ngươi theo ta chuyến. Ngươi phụ trách bảo hộ ta, đây là tiền thế chấp, nếu ta có thể bình yên từ phủ đệ Cửu Thiên Tuế ra, còn có thể có chút trọng thưởng."

      Đường Tứ Tứ cảm thấy Tiết thần y nếu có thể cùng Quân Cơ Lạc ở chung, vậy nhất định là có tuyệt chiêu khắc chế . tại nàng chính là tiêu tiền đến mướn Tiết thần y bảo hộ nàng.

      Kỳ biện pháp của Đường Tứ Tứ cũng sai. Nhưng sai là sai ở người nào đó là rất nham hiểm, Tiết thần y đúng là làm gì được .

      Tiết thần y mở ngân phiếu Đường Tứ Tứ đưa qua ra, hai mắt mạnh mẽ liền tản ra ánh vàng rực rỡ. Đúng là hổ là Đường gia Nhị tiểu thư, ra tay hào phóng.

      Tiết thần y giương mắt, dùng ánh mắt hữu thần sáng ngời xem đống vàng lấp lánh nhìn nàng chằm chằm. ", đều theo tiểu thư vậy. Nhiều bạc như vậy, đừng chỉ là cho ta làm bảo tiêu cho tiểu thư, cho dù bảo ta bán mình cho tiểu thư, ta cũng nguyện ý."

      “Bán mình cần. Tiết thần y, để ngừa vạn nhất, chúng ta lập chứng từ . Chỉ cần ta có thể an toàn rời phủ đệ của Cửu Thiên Tuế, ta lại đưa cho ngươi thù lao gấp hai."

      Đường Tứ Tứ cảm thấy nếu nàng có thể ra tiền thu mua Tiết thần y, Quân Cơ Lạc đương nhiên cũng có thể. Để ngừa Tiết thần y đến lúc đó đột ngột trở mặt, nàng tất nhiên phải lập chứng từ. Nếu Tiết thần y thành công bảo hộ sinh mệnh của nàng hoặc là làm cho nàng bị thương. Gian y quán này của Tiết thần y liền thuộc về nàng. Đương nhiên, Đường Tứ Tứ cũng khá nham hiểm, đem điều này viết ở chỗ bắt mắt.

      Mà Tiết thần y cũng biết Quân Cơ Lạc Quỷ thiếu đạo đức này căn bản ra giá cao giống như Đường Tứ Tứ đến mua . Tiết thần y sốt ruột lấy bạc cũng hề xem kĩ chứng từ liền viết xuống tên của .

      "Tiết thần y, ngươi cần phải nhớ kỹ. Ngươi tại đây chứng từ ký đại danh của ngươi, nếu đến lúc đó ta thể an toàn từ phủ đệ của Cửu Thiên Tuế ra, y quán này của ngươi biến thành của ta." Sau khi ký xong Đường Tứ Tứ cười .

      Tiết thần y lúc này mới cầm lấy chứng từ nhìn tỉ mỉ, quả nhiên có điều như vậy. nhất thời cảm thấy mình nên muốn đổi ý. Nhưng Đường Tứ Tứ đem chứng từ kia cẩn thận gấp lại, sau đặt ở trong tay áo bên người.

      Tiết thần y ngay cả cơ hội đổi ý đều có. thở dài, sau lại đem thuốc đặt bàn gom lại bỏ vào trong túi, cùng Đường Tứ Tứ ngồi hai xe ngựa khác nhau đến phủ đệ của Quân Cơ Lạc.

      Đường Tứ Tứ xuống xe ngựa, hướng đại môn thị vệ thân phận của mình, thị vệ này tựa hồ đợi nàng, cũng hướng bên trong thông bẩm tiếng, lập tức dẫn nàng cùng Tiết thần y tới sảnh chính.

      Mà ở nơi đó, Quân Cơ Lạc sớm đợi lâu.

      "Thần nữ thỉnh an Cửu Thiên Tuế, Cửu Thiên Tuế thiên tuế thiên tuế thiên thiên tuế." Đường Tứ Tứ dựa theo quy củ hành lễ, trong đôi mắt u ám như hồ sâu của Quân Cơ Lạc có sóng ngầm quay cuồng.

      "Đường Nhị tiểu thư là khó thỉnh a, bản đốc đợi ngươi lâu." nhàn nhạt cười, khóe miệng lên nụ cười yếu ớt.

      Tiết thần y nhảy ra bảo hộ , "Quỷ thiếu đạo đức... Đường Nhị tiểu thư biết phụ thân nàng hôn mê, đặc biệt trước tới y quán của ta mời ta. Đều là lỗi của ta, là ta chậm trễ thời gian. Ta có tội! Quỷ thiếu đạo đức, ngươi muốn mắng liền mắng ta, muốn đánh liền đánh ta ."

      Thu bạc của người ta đương nhiên nên vì người ta làm việc, Tiết thần y thực nhiệt tình thay Đường Tứ Tứ giải thích.

      "Tiết thần y đúng, thần nữ đích tìm Tiết thần y giúp phụ thân thần nữ đến chữa bệnh." Lông mi cong xinh đẹp của Đường Tứ Tứ cụp xuống, giống hai cây quạt đáng phe phẩy.

      "Còn có, thần nữ khẩn cầu Cửu Thiên Tuế cho thần nữ nhìn phụ thân thần nữ trước." Nàng tận lực khống chế cảm xúc của mình, bình tĩnh bổ sung câu.
      Last edited by a moderator: 31/8/14

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 74: Đêm đẹp cùng nàng trải qua (2)
      Edit: Tiểu Di
      Beta: Quảng Hằng, Đan Đan

      [​IMG]

      [​IMG]
      Last edited by a moderator: 31/8/14

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 75: Đêm đẹp cùng nàng trải qua (3)
      Edit: Tiểu Di
      Beta: Quảng Hằng

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      tay Quân Cơ Lạc vuốt ve cằm bóng loáng của mình. Có lẽ tuổi cũng lớn, cũng nên nghĩ đến chuyện ổn định rồi.

      Tính cách Đường Tứ Tứ có vẻ thích hợp với , như vậy cuộc sống về sau mới nhạt nhẽo thú vị.

      Kỳ vào cung làm thái giám nhiều năm thế này, cũng vì mực báo thù.

      Mà trải qua mấy năm nay tàn khốc cho đạo lý, mình muốn cái gì phải tranh, chỉ có nắm ở trong tay mới là của mình.

      Chuyện đời này thực tàn khốc, nam nhân có bản lĩnh phải sát phạt quyết đoán; cưới được thê tử tốt; bảo hộ được nữ nhân của mình... Dù sao lấy quyền thế tại của , muốn kết hôn, đương nhiên phải lấy nữ nhân mà chán ghét để làm thê tử.

      "Có thể lọt vào mắt của Cửu Thiên Tuế ngài, là vinh hạnh của Tứ Tứ. Chỉ là... Cửu Thiên Tuế người là hoạn quan, về sau mặc dù Tứ Tứ phải lập gia đình, cũng gả cho nam nhân thân thể kiện toàn, mà phải giống loại biến thái giống như ngài." Giọng điệu Đường Tứ Tứ lạnh như băng, gương mặt thanh khiết nhưng lạnh lùng như sương.

      Ý cười mặt Quân Cơ Lạc hơi ngưng lại, "Ngươi nam nhân thân thể kiện toàn là chỉ Thái tử Mộ Dung Ôn Trạch?"

      Đường Tứ Tứ hừ lạnh, "Tóm lại phải Cửu Thiên Tuế ngài là được."

      "Vậy là đáng tiếc. Hoàng Thượng sớm hạ chỉ phải nạp con của Sử thái phó là Sử Hao Lan làm Thái tử phi. Nếu nàng muốn gả cho , chỉ có thể làm thiếp, mỗi ngày đều phải hành lễ với Thái tử phi." Quân Cơ Lạc dùng giọng điệu tốt .

      Chuyện Thái tử Mộ Dung Ôn Trạch nạp Thái tử phi Đường Tứ Tứ tất nhiên sớm biết. Dù sao trước đó nàng chính là nương Mộ Dung Ôn Trạch để đả kích Đường Vân Nhiễm. Đường Vân Nhiễm tạm thời gặp biến cố dậy nổi, Mộ Dung Ôn Trạch cũng tạm thời mất tác dụng. Về phần muốn gả cho ? Ha ha, cùng hố nàng nhảy lần thứ hai.

      Từ xưa đế vương đều bạc tình, Mộ Dung Nhược Hồng có thể sau khi đăng cơ, liền ghét bỏ thê tử cám bã này như nàng. Mộ Dung Ôn Trạch cũng phải hạng người thiện tâm gì, nàng làm gì phải nhảy vào hố lửa này.

      mặt tuấn mỹ kia của Quân Cơ Lạc lên nụ cười tà khí.

      "Nàng phủ định lời của bản đốc, xem ra là nàng có tâm muốn gả cho Thái tử Mộ Dung Ôn Trạch. Đáng tiếc, nguyện vọng này đời này của nàng đều bao giờ thực được." Chờ Thái tử thành thân xong, nàng biết ai mới là phu quân chân chính của nàng.

      Đường Tứ Tứ cũng muốn cùng ở đây tiếp tục cãi về đề tài này. Nàng quay mặt qua chỗ khác, vui trả lời, "Tùy ngươi, ngươi nghĩ như thế nào liền cho rằng như thế . Tóm lại, đại hoạn quan như ngươi nếu tiếp tục ép buộc ta, ta, ta... Cam đoan hôm nay khách khí với ngươi."

      Quân Cơ Lạc châm biếm, "Nàng chuẩn bị khách khí với ta như thế nào? Là muốn lột y phục của ta, hay là sử dụng mỹ nhân kế đem ta làm tù binh? Nếu là như thế, bản đốc chính là cầu còn được."
      Last edited by a moderator: 31/8/14

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :