1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Xuyên Không] Dưỡng Nữ Thành Phi (PN) HOÀN

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Cuốn 2: Phong Yến Quốc - Chương 27
      Edit: Nhan Nhan
      Beta: Khánh Linh


      Tính đúng ra, lần này chạy trốn thành công có nửa công lao phải là của Mạn Duẫn.

      "Tiểu Quận Chúa còn tính du ngoạn trong dân gian chơi bao lâu?" Dạo này trong Vương phủ dày đặc mùi thuốc súng, Cửu vương gia luôn trưng ra khuôn mặt còn lạnh hơn cả hàn băng ngàn năm, có thể hù người chết tươi ấy chứ.

      Tề Hồng cảm thấy rất thương cảm cho đám người hầu trong Vương phủ, ngày nào cũng phải nhìn sắc mặt như núi băng của Cửu Vương Gia, còn phải nơm nớp lo sợ nhỡ đâu chọc giận người nọ.

      Chơi...?

      Nghe được từ đó, tay cầm đũa của Mạn Duẫn liền cứng đờ. Nàng chính là trốn, lẩn trốn đó nha...

      Nhai hết rau cải trong miệng, Mạn Duẫn : "Ta chơi bao lâu liên quan gì đến ngươi. Ngươi tính cứ thế mà mặc kệ đứa trong bụng Doãn Linh Chỉ à?"

      Nếu cứ tiếp tục như thế, đứa bé trong bụng Doãn Linh Chỉ chắc chắn trở thành vật hy sinh trong cuộc tranh đoạt quyền lợi lần này. Có câu “vợ chồng ngày ơn nghĩa trăm ngày”, Tề Hồng làm vậy đau lòng sao?

      "Cho dù ta muốn quan tâm đứa liệu ta có năng lực để đấu với Cửu Vương gia sao? Đứa bé phải là của Cửu vương gia, Cửu vương gia hiển nhiên đau lòng... Mà ta ấy à, cứ gọi là loại người trời sinh vô tình . Viên phòng với Doãn Linh Chỉ chẳng qua là ta nhận lệnh từ Cửu Vương gia thôi, nếu xảy ra chuyện gì cũng chẳng liên quan gì đến ta." Tề Hồng cười khẩy tiếng, giọng cười có chút tự giễu.

      Mặc dù mấy ngày nay đêm nào cũng ngủ cùng với Doãn Linh Chỉ, nhưng chẳng có chút tình cảm nào.

      Nữ nhân có quan hệ cá nước thân mật với đâu phải chỉ mỗi mình Doãn Linh Chỉ? Tề Hồng nhìn thẳng vào Mạn Duẫn, đây mới gọi là mỹ nhân tuyệt sắc, chỉ tiếc là danh hoa có chủ, chứ nếu nhất định phải tóm Tiểu Quận Chúa vào tay.

      (Nhan Nhan: Hồng huynh, ta , quay đầu là bờ a. Nhúng chàm chị này đùng chết, tới cả muốn cũng được đâu a...)

      Cơ thể Mạn Duẫn chung vẫn còn khá non nớt, nhưng chính nhờ vẻ non nớt này mới hiển lộ nét hồn nhiên ngây thơ, vô cùng đáng .

      Chỉ cần nhìn kỹ nàng mấy lần hồn phách bị nàng quyến rũ quên lối về.

      Mạn Duẫn nhìn thấy ánh mắt mơ màng của Tề Hồng trong mắt lên tia sáng lạnh lẽo, kẻ này thế mà cũng dám ảo tưởng đến chính nàng cơ đấy!

      "Nếu ngươi muốn chết, bản Quận chúa có thể tiễn ngươi đoạn đường." Mạn Duẫn tuyệt đối phải là người thích đùa.

      Mặc dù võ công của nàng phải là đối thủ của tên này, nhưng cộng với kỹ xảo ám sát kiếp trước, Mạn Duẫn tuyệt đối chắc ăn trăm phần trăm, hoàn toàn có thể lợi dụng đêm khuya yên tĩnh mà xử lý gây tiếng động nào.

      Tề Hồng đương nhiên biết Mạn Duẫn muốn tự tay lấy mạng , mà chỉ cho rằng ý của nàng là nếu chọc giận nàng nàng liền kêu Cửu vương gia giết .

      Cửu Vương gia phải là người mà kẻ hái hoa tặc cỏn con như có thể đắc tội nha! Tề Hồng lắc đầu nguây nguẩy, "Trăm ngàn lần xin đừng nha! Cho ta trăm ngàn lá gan, ta cũng dám tranh giành nữ nhân với Cửu Vương gia đâu. Ngươi yên tâm, tự chủ của ta rất mạnh."

      Đối với câu sau cùng, Mạn Duẫn tỏ vẻ vô cùng hoài nghi.

      Tề Hồng xấu hổ cầm bầu rượu lên, rót liên tục vài ly rượu, thu hồi ánh mắt từ người Mạn Duẫn về.

      Sau lúc, Tề Hồng dường như nghĩ đến cái gì liền ghé đầu tới trước mặt Mạn Duẫn, "Tiểu Quận Chúa, ta hỏi bí mật nhé, ngươi trăm ngàn lần đừng tức giận nha."

      Bí mật? Đôi mày thanh tú của Mạn Duẫn nhíu lại, "Bí mật gì?"

      Tề Hồng vờ ho khan hai tiếng, "Ngươi mỗi ngày đều cùng tiến cùng xuất với Cửu vương gia, thế hai người có thể nghiệm việc cá nước thân mật chưa?"

      Đầu Mạn Duẫn nổ tung, tay vỗ mạnh lên mặt bàn, nắm ống trúc quăng về hướng Tề Hồng. Tề Hồng kề đầu gần sát, mà Mạn Duẫn ra tay lại nhanh, nên hoàn toàn có khả năng tránh thoát, bị ống đũa nện thẳng vào trán, tím bầm cục.

      Tề Hồng bụm trán, kêu đau hai tiếng, nhưng vẫn liều mạng cười : "Nhìn phản ứng của tiểu Quận Chúa nhất định là rồi. Bất quá... phản ứng mạnh như vậy... đừng là lần này rời nhà trốn là vì chuyện đó đó nha."

      Cảm thấy khả năng này là lớn nhất, Tề Hồng bỉ ổi nhìn Mạn Duẫn thêm vài lần, khiến Mạn Duẫn bị nhìn mà tê cả da đầu...

      Chuyện này nếu lộ ra Mạn Duẫn còn có thể nhàn nhã ngồi đây chuyện trời dưới đất với Tề Hồng, nhưng khi lộ ra ngay cả mặt mũi Mạn Duẫn cũng biết nên để nơi nào.

      "Cho ta trăm lượng bạc, bản Quận chúa coi như từng nhìn thấy ngươi." Mạn Duẫn vươn tay, tại muốn chuyện nhảm cùng Tề Hồng nữa.

      trăm lượng bạc đối với Tề Hồng chẳng qua chỉ là con số xíu, nếu so với việc lại bị nhốt trong Sầm Vương phủ có lợi ràng, nên cò kè gì mà móc bạc đưa ngay cho tiểu Quận Chúa, sau đó bàn chân như bôi dầu mà chạy khỏi chỗ này. Dù thế nào nữa cũng muốn phải vào Sầm Vương phủ lần nữa, tiêu diêu tự tại ngoài giang hồ tốt hơn nhiều.

      Vị trí hai người ngồi ở lầu hai rất gần với căn nhã gian. Nhã gian của Hương Nghê Lâu cũng phải bốn bề phong kín như những nơi khác mà cửa chỉ được treo rèm mỏng manh để ngăn cách, chỉ đủ để người khác nhìn được tình huống bên trong mà thôi.

      Thanh dùng trong cuộc trò chuyện giữa hai người lớn, nhưng cũng phải là , ở nơi được che chắn kỹ càng này toàn bộ tiến vào lỗ tai của hai người bên trong nhã gian.

      Nét mặt của trong hai nữ nhân trong phòng thể vẻ vô cùng khiếp sợ, nhìn nữ nhân ngồi đối diện với ý hoài nghi nồng đậm, chỉ vào bụng nàng mà : "Doãn tỷ tỷ, đứa bé trong bụng của tỷ..." Rốt cuộc là của ai? Phùng Mạn Mạn lại nhìn về phía Tề Hồng gần như vọt ra khỏi Hương Nghê Lâu, trong đầu quay cuồng vô số câu hỏi chưa có lời đáp.

      Nữ nhân ngồi đối diện Phùng Mạn Mạn chính là Doãn Linh Chỉ, nữ nhi của Doãn Thái Úy. Hôm nay Phùng Mạn Mạn hẹn nàng ra đây ăn cơm, ngờ lại vô tình nghe được chuyện này. Lúc này, trừ phẫn nộ cùng cam lòng, Doãn Linh Chỉ cũng căm hận Mạn Duẫn tới cực điểm. Nàng nghi rồi mà, Vương Gia sao chỉ có buổi tối mới cùng nàng chung đụng, ra là như vậy...

      Nàng mới vừa phát quan hệ giữa Vương Gia và tiểu Quận Chúa có chút quái dị lúc này bị dội thêm tin động trời thế này.

      Hèn gì mỗi lần nàng và tiểu Quận Chúa tranh đấu Cửu Vương gia luôn thiên vị tiểu Quận Chúa, hóa ra giữa hai người lại có loại quan hệ ám muội thế này. Cửu vương gia thế mà lại thích chính con của mình! Nàng phí hết tâm tư để có được vị trí Vương phi để so kè với tiểu Quận Chúa, rốt cuộc bây giờ được cái gì? Doãn Linh Chỉ nắm chặt vạt áo, y phục hoa lệ bị vặn vẹo đến nhăn nhúm, gương mặt hết xanh mét lại đỏ bầm trông hết sức kinh người.

      "Doãn tỷ tỷ, tỷ sao chớ?" Phùng Mạn Mạn giọng hỏi, bụng mang thai ưỡn cao đứng ngay trước mặt Doãn Linh Chỉ.

      Trong mắt Doãn Linh Chỉ lóe lên tia hung ác rồi biến mất ngay. Chuyện chê cười thế này sao có thể để cho người khác biết được? Nếu tin tức này truyền ra, nàng còn mặt mũi nào giơ ra với đời!

      Cửu Vương gia cưới nàng, làm cho nàng mang thai, đều là vì có mưu khác... Chẳng lẽ tất cả những việc này đều là vì để lấy được trợ giúp của phụ thân, làm cho thành công bước lên ngôi vị hoàng đế?

      Cửu vương gia sắp đặt đúng là rất chặt chẽ, tùy tiện quăng nàng cho kẻ thối tha, giấu giếm kín đáo chê vào đâu được. Nếu phải ông Trời có mắt đúng là nàng thành vật hy sinh cho mưu này. Doãn Linh Chỉ sờ cái bụng, các ngươi để yên cho ta, ta cũng để yên cho các ngươi sống qua ngày!

      Loạn luân giữa cha và con ! Vậy mà bọn họ cũng làm được!

      " có... có việc gì." Bởi vì tức giận, Doãn Linh Chỉ năng có hơi lắp bắp, cầm lấy tay Phùng Mạn Mạn ra vẻ tỷ muội tình thâm, "Mạn Mạn, ta và muội làm tỷ muội hơn mười năm, chuyện này trăm ngàn lần xin muội giữ bí mật dùm ta, nếu ... nếu ta thà chết còn hơn!"

      Hai hàng nước mắt trong suốt rơi xuống, làm lem phấn son trang điểm mặt Doãn Linh Chỉ.

      Nếu phụ thân của mình phải là do Doãn Thái Úy dìu dắt lên đường làm quan, Phùng Mạn Mạn cũng cần phải nịnh bợ Doãn Linh Chỉ khắp nơi. Lần này bắt được chỗ yếu của Doãn Linh Chỉ, nàng tự nhiên lợi dụng cho tốt. Đợi sau khi về phủ rồi nàng lập tức báo tin này cho phụ thân cân nhắc mà lợi dụng.

      "Phụ thân ta toàn dựa vào Doãn Thái Úy mới ngồi vững ở chức quan này, Doãn tỷ tỷ đối với chúng ta đại ân đại đức, Mạn Mạn toàn bộ ghi khắc trong lòng. Ta nhất định ngậm tăm như hến." Phùng Mạn Mạn gật mạnh đầu, nhưng vẻ tính toán trong mắt kia làm sao có thể thoát được mắt của Doãn Linh Chỉ.

      Mọi người đều thấy Doãn Linh Chỉ và Phùng Mạn Mạn cùng tiến vào Hương Nghê Lâu nên Doãn Linh Chỉ ngu đến nỗi ra tay vào ngay lúc này, cho nên kế sách tốt nhất là đầu tiên ổn định Phùng Mạn Mạn, sau đó mới tìm cơ hội xuống tay. Dù sao, chỉ có biến mất mới có thể đảm bảo vĩnh viễn tiết lộ bí mật.

      "Trong Vương phủ còn có chuyện, ta về trước đây. Muội bụng cũng lớn rồi nên đường về phải cẩn thận đấy nhé." Doãn Linh Chỉ nhắc nhở, nhưng lời này lại làm cho người ta cảm thấy tia nguy hiểm.

      Trực giác của nữ nhân rất chính xác, Phùng Mạn Mạn cũng cảm giác được điều gì đó, nhưng chuyên chú suy nghĩ hồi cũng nghĩ ra.

      "Doãn tỷ tỷ cũng thế." Phùng Mạn Mạn đáp lời, hề biết tử vong đến gần nàng.

      Đợi Mạn Duẫn ăn xong vài món ăn cuối cùng, lấy khăn lau miệng rồi rời xong, Doãn Linh Chỉ mới từ nhã gian ra.

      Nàng gọi hai người làm đến, kề sát lỗ tai người phân phó: "Ngươi theo tiểu Quận Chúa, đừng để mất dấu, sau đó tìm người báo hành tung của nàng cho ta."

      "Còn về phần ngươi..." Doãn Linh Chỉ nhìn sang nô bộc khác, ánh mắt bắn về phía Phùng Mạn Mạn vẫn còn ngồi trong nhã gian, "Biết phải làm sao rồi đấy!"

      Hai gia nhân này được Doãn Thái Úy phái tới chăm sóc nàng sau khi biết tin nàng mang thai. là chăm sóc nhưng ra là cài vào Sầm Vương phủ để chiếu ứng với Doãn Linh Chỉ khi có chuyện.

      Hai kẻ này đều được Doãn Thái Úy chọn lựa kỹ càng, Doãn Linh Chỉ vừa phân phó xong hiểu ngay ý của nàng, len lén rời khỏi Hương Nghê Lâu.

      Mắt Doãn Linh Chỉ lóe lên ánh tàn nhẫn, quay đầu liếc mắt nhìn lại Phùng Mạn Mạn cái. Muốn trách trách chính nàng , ai kêu vận khí của nàng tốt mà biết được bí mật của người khác.

      Mặt trời dần dần xuống núi, đảo mắt lại qua mấy canh giờ.

      Trong hậu viện Sầm Vương phủ, Doãn Linh Chỉ ngồi trong lương đình, móng tay cắm sâu vào trong thịt. Về việc Cửu vương gia phái người làm bẩn nàng, thúc đẩy nàng mang thai, toàn bộ những chuyện này phỏng chừng đều là để tranh thủ tín nhiệm của phụ thân. Phần tâm kế này lừa gạt được người ta rất hoàn hảo. Nếu hôm nay nàng tình cờ nghe được mẩu đối thoại giữa tiểu Quận Chúa cùng Tề Hồng có khi nàng và phụ thân bước chân vào Điện Diêm Vương rồi mà còn hiểu rốt cuộc tại sao mà chết.

      Tiểu Quận Chúa... Mắt Doãn Linh Chỉ lộ ra tia tàn nhẫn. Nàng được gả vào Vương phủ lâu như vậy rồi mà chẳng qua chỉ là con khỉ diễn xiếc, tha hồ cho tiểu Quận Chúa đùa bỡn. Mối hận này, nàng nuốt trôi.

      Tiếng bước chân lệt quệt truyền đến, Doãn Linh Chỉ ngẩng đầu lên, "Làm xong chuyện rồi chứ?"

      "Hồi Vương phi, nô tài xử lý vô cùng sạch , tuyệt đối để cho người ta điều tra được." Gia nhân kia trả lời.

      Doãn Linh Chỉ nhìn , phát vạt áo của dính đốm máu , "Về thay y phục , sau đó báo cho cha ta biết, ông ấy đến Vương phủ chuyến."

      Chuyện này, người biết được càng ít càng tốt, cho nên phương án tốt nhất vẫn là tự nàng cho phụ thân.

      Nhưng chẳng ngờ, tên nô bộc này mới từ Vương phủ ra Doãn Thái Úy được người ta báo tin là Phùng Mạn Mạn chết, vội vã chạy đến trường.

      Màn đêm buông xuống, Mạn Duẫn bước đường chuẩn bị vào Hương Nghê Lâu ăn bữa cơm, khi ngang qua cạnh ngõ thấy đám người xúm đen xúm đỏ bên ngoài, có mười mấy nha dịch ngăn chặn đám dân chúng muốn xem náo nhiệt cho vào trong.

      Đầu Mạn Duẫn chợt có loại dự cảm xấu, mặt được xoa lọ nồi nên cũng sợ có người nhận ra nàng, lập tức chạy chậm tới đó.

      Nơi ngã tư đường lát đá có dòng máu tươi len lỏi giữa những khe đá, cũng có nơi máu hóa khô mà biến thành màu thâm đen.

      Mạn Duẫn nhíu nhíu mày suy nghĩ. Hoàng Đô từ trước đến nay đều rất yên vui, ít khi xảy ra án mạng. Đặc biệt, ngã tư đường này chính là con phố sầm uất nhất Hoàng Đô, kẻ gian ác ở những nơi như chỗ này đều phải chùn tay.

      Rẽ đám người chặn trước mặt ra, Mạn Duẫn tiến dần lên phía trước. Có thể huy động nhiều nha dịch tiến đến đây như vậy khẳng định chuyện này tầm thường chút nào.

      Đến khi chen lên được ngay đằng đầu để nhìn Mạn Duẫn mới biết được ra chỉ có nha dịch tập trung lại đây mà ngay cả Tần đại nhân của Hình bộ cũng có mặt. Trong chỗ sâu nhất của ngõ , gã mặc triều phục của quan viên nằm phủ phục cạnh thi thể mà khóc lớn. Đó là Phùng Thị Lang, kẻ thuộc bè phái của Doãn Thái Úy, bên cạnh còn đứng vài đại thần. Mạn Duẫn biết mặt nhiều quan viên cho lắm, chỉ có thể nhận ra người trong đó là Vương Thượng thư.

      Tử thi hầu như được che kín mít nên Mạn Duẫn có cách nào xác định rốt cuộc là ai chết.

      "Tránh ra, Doãn Thái Úy đến!"

      Dân chúng bị nha dịch xô đẩy tạo thành lối , người mặc quan phục màu xanh lá cây của đại thần đến.

      Người này cứ ba ngày hết hai bữa là chạy đến Sầm Vương phủ rồi nên Mạn Duẫn có muốn biết cũng khó.

      "Xin Phùng Thị Lang và Vương Thượng thư nén đau thương. Mạn Mạn từ khéo léo hiểu chuyện, ai ngờ lại đoản mệnh như vậy, lại liên lụy đến đứa bé chưa chào đời trong bụng nàng." Doãn Thái Úy cũng mới vừa biết được tin này, do Phùng Thị Lang phái người thông báo.

      Còn chuyện cụ thể thế nào, lão cũng biết. Trong triều quan hệ phức tạp lại hay thay đổi, chỉ cần tính sai nước cờ đưa tới họa sát thân. Doãn Thái Úy chỉ cho là Phùng Mạn Mạn chắc đắc tội với ai đó nên bị người sát hại.

      "Doãn... Doãn Thái Úy, ngươi phải giúp lão phu. Lão phu chỉ có nữ nhi duy nhất thôi. Lão phu đoan chắc được làm ông ngoại rồi thế mà lại xảy ra chuyện này... Mạn Mạn cứ vậy mà , để lão phu lại đời này mình, còn có thiên lý hở Trời." Phùng Thị Lang kéo tay áo, ngừng lau nước mắt.

      Bên cạnh có vị nam tử trẻ tuổi sắc mặt cũng hết sức tái nhợt, tựa hồ như vẫn còn chưa hoàn hồn lại từ sau khi nhận được tin Phùng Mạn Mạn tử vong.

      Mạn Duẫn cũng kinh hãi đến phát hoảng, Phùng Mạn Mạn thế mà chết? Lần trước, trong Vương phủ, nữ nhân này còn cùng với Doãn Linh Chỉ người xướng kẻ họa kia mà.

      Doãn Thái Úy tới cạnh nam tử trẻ tuổi, vỗ vỗ vai , "An táng Mạn Mạn cho chu đáo."

      Người này chính là con trai của Vương Thượng thư, tướng công của Phùng Mạn Mạn.

      "Dạ, Doãn Thái Úy."

      "Chuyện này thể để yên như vậy được. Tôn tử đầu tiên của Vương gia ta còn chưa ra đời nhìn ngó trần gian mà. Lão thần cam lòng. Tần đại nhân, ngươi phái thêm ít nhân thủ, nhất định phải truy bắt cho bằng được hung thủ về quy án." Vương Thượng thư vẫn còn giữ được chút lý trí, dù sắc mặt tốt nhưng vẫn vô cùng trấn định.

      Mạng của Phùng Mạn Mạn trong mắt lão là bao, nhưng đứa bé trong bụng nàng vẫn được lão coi trọng.

      Kể từ khi biết được Phùng Mạn Mạn mang thai đứa bé, nụ cười môi Vương Thượng thư chưa từng khép lại. Thế mà chỉ mới nửa ngày thi hai mệnh, làm sao người ta có thể chấp nhận cho được!

      Phùng Thị Lang ngẩng đầu lên, phụ họa: "Tần đại nhân, chuyện này liền giao cho ngài. Nếu tra ra hung thủ Mạn Mạn chết cũng nhắm mắt."

      Chuyện này liên quan đến hẳn ba vị đại thần, Tần đại nhân đương nhiên dám qua loa, đáp ứng: "Hạ quan nhất định làm hết khả năng."

      Nghe dân chúng chung quanh , bọn họ nghe tiếng thét chói tai, tới lúc chạy đến tắt thở. Toàn bộ tiền bạc người Phùng Mạn Mạn cánh mà bay, chắc là gặp phải kẻ xấu cướp bóc rồi.

      trường để lại chút chứng cớ nào, cho dù Tần đại nhân có muốn tra cũng thể nào tra ra được.

      Nha dịch nâng thi thể của Phùng Mạn Mạn lên, đắp lên thi thể tấm vải trắng, khiêng ra khỏi ngõ . Mạn Duẫn đứng lẫn trong đám người chỉ có thể nhìn thấy dưới tấm vải trắng có cái bụng nhô cao.

      Kẻ cướp bình thường cũng chỉ cướp tiền, căn bản đụng đến tính mạng con người. Chuyện này tuyệt đối đơn giản như bề ngoài như vậy.

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Cuốn 2: Phong Yến Quốc - Chương 28
      Edit: Nhan Nhan
      Beta: Khánh Linh


      Mạn Duẫn cảm thấy rất kỳ quặc, ôm bụng nghi vấn mà tiến vào Hương Nghê Lâu, kêu mấy món ăn.

      Ba ngày nữa chính là ngày giỗ của tiên hoàng, toàn bột người trong hoàng thất phải bái tế. Xét về huyết thống, Mạn Duẫn chẳng có chút tia liên hệ máu mủ nào với tiên hoàng hết, nhưng tên của Tiểu Quận Chúa lại thuộc về Hoàng thất. đường phố, Mạn Duẫn còn nhận ra được nhiều thủ vệ thuộc Sầm Vương phủ mặc thường phục chung quanh tìm người.

      Mấy ngày nay, Phụ vương tăng thêm ít nhân thủ để tìm nàng. Mạn Duẫn chống cằm nhìn đường phố nhộn nhịp, trong lòng do dự bất định. qua hơn mười ngày, nàng cực kỳ nhớ Phụ vương, nhưng khi trở về lại phải sớm chiều đối mặt với Doãn Linh Chỉ. Cuộc sống kiểu này chẳng dễ chịu chút nào, thà cứ ở bên ngoài du ngoạn còn hơn, để cho lỗ tai được thanh tịnh chút.

      bàn bày bầu rượu, Mạn Duẫn cảm thấy phiền não nên rót chén, uống hơi cạn sạch.

      Có Phụ vương bên cạnh, Tịch Mân Sầm chỉ để cho nàng uống nhiều nhất là ba chén. May là Mạn Duẫn thích rượu, nếu cuộc sống này đúng là thanh tâm quả dục đến cỡ nào nha.

      Mạn Duẫn ăn uống no đủ xong đường phố được bao phủ trong bóng đêm. Nếu đầu đường mà được treo mấy cái đèn lồng đúng là ngay cả đường đều nhìn .

      Tính tiền xong, Mạn Duẫn đến Khánh Khiết khách sạn nằm gần Hương Nghê Lâu. Mườn gian phòng khách rồi liền vào ngủ.

      người dáng vẻ thập thò đứng cách rất xa, nép vào con hẻm , sau khi ghé đầu nhìn thấy Mạn Duẫn vào khách sạn liền co cẳng, nhanh chóng chạy về hướng Sầm vương phủ.

      Doãn Linh Chỉ chờ đợi lúc lâu đến mất kiên nhẫn, gia đinh được phái lâu như vậy rồi sao còn chưa thấy trở lại bẩm báo.

      "Vương phi." Gia đinh vừa đưa tay lau mồ hôi mồ kê trán vừa kêu, vừa rồi hộc tốc chạy thẳng về đây ngừng lại nghỉ ngơi phút nào.

      Doãn Linh Chỉ thấy trở lại bình tĩnh hơn hẳn, cau mày quát mắng: "Tiểu Quận Chúa bây giờ ở đâu?"

      Gia đinh khom người thở hổn hển, chuyện thở ra hơi, "Tiểu Quận Chúa vào Khánh Khiết khách sạn."

      Doãn Linh Chỉ đảo tròng mắt vài vòng, gật gật đầu. lâu sau, lại có thêm tiếng bước chân, gia đinh khác cũng trở lại, cũng mệt đến nỗi nằm rạp mặt đất giống như tên đến trước.

      "Vương phi, nô tài Doãn phủ, nhưng lão gia ra cửa từ chiều, tới giờ còn chưa có trở lại." Tên gia đinh này ngừng lấy tay áo lau mồ hôi.

      đương nhiên kịp chặn Doãn Thái Úy lại, bởi Doãn Thái Úy lúc này ở Phùng phủ, trấn an Phùng Thị Lang vừa mất nữ nhi.

      "Phụ thân đâu vậy?" Doãn Linh Chỉ thầm cắn răng. Phụ thân cũng là, cố tình lúc này lại có mặt ở nhà. Doãn Linh Chỉ cũng biết nội tâm Doãn Thái Úy nghĩ gì, chỉ cho là phụ thân trợ giúp Cửu vương gia chính là muốn đưa nàng lên vị trí Hoàng Hậu.

      "Nghe buổi chiều Phùng Thị Lang phái người tới mời lão gia, lão gia rời khỏi nhà vẫn chưa trở về." Sợ Doãn Linh Chỉ phát giận, tên gia đinh rút sát đầu vào trong cổ.

      Doãn Linh Chỉ giận dễ sợ mà có chỗ phát tiết, trợn mắt nhìn hai kẻ nô tài cái, rồi tới cái tủ bên cạnh, mở ra ngăn kéo, lấy ra hộp đàn hương.

      "Cầm lấy cái này, biết làm sao rồi đấy!" Doãn Linh Chỉ đưa thứ này cho hai người, mặt lên nụ cười lạnh lẽo tàn nhẫn.

      Nếu Tiểu Quận Chúa thích rời nhà trốn như vậy, nàng để cho con bé có có về. Dù sao Tiểu Quận Chúa ở bên ngoài, cho dù có chuyện gì xảy ra cũng có người nào hoài nghi đến bản thân nàng.

      Hai tên gia đinh đều biết đây là vật gì, đưa hai tay nhận lấy, đồng thanh: "Nô tài biết."

      Chớ xem thường hộp đàn hương này, trong đàn hương có trộn lẫn Mê Hồn Thảo, loại cỏ có thể khiến người ta hôn mê, giá trị ngàn vàng. Chỉ cần ngửi chút dù ngươi là người hay là Đại La thần tiên cũng phải bất tỉnh hơn mấy canh giờ. Hai gia đinh thầm giật mình, chẳng qua chỉ đối phó với con nhóc, thế mà Vương phi ngay cả vật này cũng lấy ra.

      "Thất thần cái gì, còn mau ."

      Hai tên gia đinh rụt cổ, "Vương phi, sau khi hôn mê, có cần bắt người mang về hay ?"

      Doãn Linh Chỉ ngồi lại ghế, hừ lạnh tiếng, ác độc nhìn về phía hai tên gia đinh, "Ta có muốn bắt đem trở lại à? Bán nó vào kỹ viện cho ta!"

      Nếu Cửu vương gia dám tùy tiện tìm nam nhân làm bẩn tấm thân trong sạch của nàng, nàng khiến cho nữ nhi của cũng nếm thử loại tư vị này. Cửu vương gia... Nghĩ đến nam nhân này, Doãn Linh Chỉ thống hận từ tận đáy lòng. Nàng dù sao cũng được coi như mỹ nhân nổi danh tại Hoàng Đô, chẳng lẽ so ra kém cỏi với nha đầu chưa đủ lông đủ cánh?

      Hơn nữa con oắt đó lại là nữ nhi Cửu vương gia tự tay nuôi lớn...

      Nàng nên cái gì cho phải, cha và con loạn luân, chuyện bị vạn người phỉ nhổ bực này mà bọn họ cũng làm được.

      Hai tên gia đinh bị nụ cười ác độc của Doãn Linh Chỉ hù sợ, tay cầm hộp đàn hương khỏi phát run.

      Đó chính là Tiểu Quận Chúa đó nha! Bán vào kỹ viện? Nếu như bị Cửu vương gia biết được, rơi đầu ngay tắp lự.

      Nhìn ra hai tên gia đinh có ý khiếp sợ muốn làm, Doãn Linh Chỉ đứng ở trước mặt bọn họ, "Thế nào? Các ngươi muốn ngỗ ngược hả? Đừng quên, các ngươi là người của Doãn phủ. Các ngươi chết , người nhà của các ngươi như thế nào?"

      Hai tên gia đinh mặt trắng bệch, song song quỳ xuống đất, "Nô tài chưa từng nghĩ thế, nô tài làm ngay."

      Hai tên gia đinh hốt hoảng rút ra khỏi phòng, chạy ra Vương phủ.

      Bóng đêm sâu thăm thẳm, Chu Dương tìm tòi bên ngoài cả ngày vẫn tìm được bóng dáng của Tiểu Quận Chúa, phờ phạc rã rượi quay về phủ vừa đúng lúc nhìn thấy hai tên gia đinh hầu hạ Doãn Linh Chỉ vội vã ra Vương phủ.

      Chu Dương còn bị tên trong đó bất cẩn đụng phải, khỏi như đổ thêm dầu vào lửa, "Mẹ nó, ngươi vội vàng đầu thai à!"

      tìm được Tiểu Quận Chúa, ngày nào Chu Dương cũng phải chịu đựng băng hàn phát ra từ Vương Gia, tâm trạng vốn tốt.

      Tiểu Quận Chúa ở trong Vương phủ nhiều năm như vậy, vô cùng ràng số lượng thủ vệ cũng như cách thức canh gác của Vương phủ là thế nào, nên muốn tránh thoát tìm kiếm của bọn họ hết sức đơn giản. Trừ khi Tiểu Quận Chúa tự nguyện thân, ai có thể tìm được nàng.

      Chuyện khổ sai bực này hành hạ Chu Dương hơn mười ngày khiến gầy mất vòng.

      "Có tìm được tin tức của Tiểu Quận Chúa ?"

      Chu Dương mới vừa vào tiền thính nhìn thấy Vương Gia ngồi ghế mắt lạnh nhìn .

      "... có." Chu Dương nhắm mắt, cố gắng giảm bớt tồn tại của mình.

      Cho dù Chu Dương có co rút lại thành cục thân thể tám thước của nam nhi sao lại nhìn thấy được đây.

      Chu Phi hiếm lắm mới có cảm giác thông cảm, nhìn cái.

      "Vương phủ nuôi phế vật, Bổn vương nghe ngươi từ ‘ có’ hơn mười ngày rồi." Tịch Mân Sầm tiện tay cầm lên ly trà, quăng xuống đất, vừa sát bên cạnh Chu Dương. Chu Dương bị sợ đến mức thân thể run lên bần bật.

      Trước kia Vương phủ điều tra người nào nhiều lắm là ba ngày có thể lôi ra đầy đủ tổ tông mười tám đời của người đó. Lần này qua hơn mười ngày thế mà chút tin tức cũng có! Tịch Mân Sầm có thể tức giận được sao?

      Tịch Mân Sầm dạo gần đây tinh thần luôn bất an, luôn lo lắng bé con kia ra ngoài lại mang đủ bạc, ngộ nhỡ đói bụng hay cảm mạo làm thế nào?

      Khi nào lại trở nên dông dài như vậy mà quan tâm đến loại chuyện này? Nhưng bé con còn rời ngày nào còn suy nghĩ như thế ngày đó.

      ràng là trời hè chói chang, thế mà trong Vương phủ lại giống như cánh đồng phủ băng, hễ nhìn thấy Cửu vương gia trong lòng ai nấy liền toát ra cỗ ý lạnh.

      Chu Dương nhủ bụng... Cho dù mất ngủ cũng phải tìm cho ra Tiểu Quận Chúa, nếu ở nổi trong Vương phủ nữa. Mỗi ngày nhìn gương mặt càng lúc càng lạnh của Vương Gia, Chu Dương thời thời khắc khắc đều phải lo lắng cho mạng của mình. Giờ nghe Vương Gia vậy, chột dạ ngẩng đầu, "Vương Gia, để thuộc hạ phân phó xuống bên dưới, trắng đêm tìm kiếm."

      Tịch Mân Sầm mở miệng, Chu Dương cũng dám đứng lên.

      "Hoàng Đô dạo này có truyền ra tin tức kỳ quái gì ?" Tịch Mân Sầm ngoắc tay, phân phó tỳ nữ châm trà lần nữa.

      Chu Dương và Chu Phi hiểu ý Vương Gia là gì, ngẩng đầu nhìn .

      "Đừng để Bổn vương phải lặp lại!" Kiên nhẫn của Tịch Mân Sầm là có hạn, lời lạnh thêm mấy phần.

      Thôi, cứ kệ đó là tin tức gì ! Chu Dương lục lọi trong đầu lúc, nhanh chóng mở miệng : "Nghe thủ vệ cửa thành có kẻ uống rượu say, đùa giỡn phụ nữ đàng hoàng, bị quan phủ bắt vào tù. Có mấy gánh xiếc ảo thuật đến Đông phố, người xem đều vỗ tay trầm trồ khen ngợi. Túy Phong Lâu có mấy hồ cơ mới tới, vũ đạo nhảy múa xinh đẹp động lòng người, nhiều nam nhân chảy máu mũi ngay tại chỗ." Thấy sắc mặt của Vương Gia càng ngày càng lạnh, thanh của Chu Dương bất tri bất giác càng lúc càng dần.

      Sắc mặt Chu Phi tối sầm tối xì, trong đầu đệ đệ của chứa đống thông tin linh tinh lang tang gì vậy biết! muốn cạy mở ra nhìn bên trong cái.

      Vương Gia chưa bảo ngừng, Chu Dương liền tiếp hết chuyện này đến chuyện khác, "Còn nữa, chính là Hương Nghê Lâu mỗi ngày đều bị ăn trộm, trong phòng bếp thể nào cũng biến mất vào món cao lương mỹ vị."

      "Dừng ——" Tịch Mân Sầm sầm mặt, dường như phát ra vấn đề gì, : "Lặp lại lần nữa."

      Chu Dương cho là Vương Gia cảm thấy hứng thú với tin tức này, giọng to lên hẳn, "Hương Nghê Lâu gần đây luôn bị ăn trộm, phòng bếp vừa làm xong cao lương mỹ vị, còn chưa kịp bưng ra liền biến mất tiếng động."

      "Lần theo tin tức này điều tra tiếp." Khóe miệng Tịch Mân Sầm nâng lên nét cười khó nhận thấy.

      Đối với chuyển biến của Cửu vương gia, hai huynh đệ họ Chu đều cảm thấy vô cùng kinh ngạc. Mới vừa rồi còn mặt như hàn băng, giờ sao khóe miệng tươi cười rồi?

      "Vương Gia, nhiệm vụ chính yếu của chúng ta phải là tìm Tiểu Quận Chúa sao?" Chu Phi tiến lên bước đứng bên cạnh Chu Dương, nhắc nhở.

      "Bổn vương cần ngươi nhắc! Các ngươi xem, Tiểu Quận Chúa trong người có xu nào, đói bụng làm sao?"

      Chu Phi ngộ ra, người Tiểu Quận Chúa có bạc, đồ trang sức lại thể cầm cố, chỉ có con đường có thể , đó chính là trộm.

      Chu Dương lập tức vui mừng, "Thuộc hạ ngay Hương Nghê Lâu điều tra."

      dưới Vương phủ cuối cùng được mây tan thấy trăng sáng rồi. Chu Phi cũng thở ra hơi.

      Chu Dương tích cực nhất, kêu hai thủ vệ, lập tức chạy về hướng Hương Nghê Lâu.

      Hai tên gia đinh vội vã chạy đến Khánh Khiết khách sạn, ngay trước lúc tiểu nhị đóng cửa chen người vào.

      "Hôm nay có tiểu nương vào trọ phải ? Mặt đen đen, cao cỡ này." gia đinh đưa tay so so ngang vai, với tiểu nhị.

      Tiểu nhị phối hợp lắm, buông câu: " lắm."

      gia đinh móc ra thỏi bạc vụn, đưa cho tiểu nhị, " ."

      "Ngươi đừng lòng vòng, ta tận mắt nhìn thấy nàng vào Khánh Khiết khách sạn, còn giả được sao? mau, người đó ở gian phòng nào." Gia đinh kia có vẻ nóng tính hơn.

      Ai thấy tiền cũng sáng mắt, tiểu nhị nhận lấy bạc, cũng mặc kệ đối phương có phải là tới tìm kẻ thù hay , dùng tay ước lượng thỏi bạc như thấy nó hơi ít.

      Gia đinh nhìn vậy rất bất đắc dĩ, nhưng thể làm gì khác hơn là lại thêm chút bạc.

      Tiểu nhị lúc này mới cười híp mắt : "Đúng là có người như vậy." Chỉ chỉ lên lầu hai, "Ở phòng chữ Thiên, số ba. Các ngươi có muốn ở trọ hay ? Nếu , ta cần phải đóng cửa."

      Tiểu nhị đưa tay muốn đóng cửa, trong hai gia đinh bắt lại tay , móc ra tấm ngân phiếu, quơ quơ trước mắt , "Giúp chúng ta làm việc, ngân phiếu trăm lượng này liền về tay ngươi."
      purplepeach, JuuniDiệp Băng thích bài này.

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Cuốn 2: Phong Yến Quốc - Chương 29
      Edit: Nhan Nhan
      Beta: Khánh Linh

      trăm lượng bạc ngoài dân gian phải là số lượng . Tiểu nhị là tên nô bộc suốt ngày cúi đầu bưng trà dâng nước cho người ta nên thích nhất chính là tiền, thấy lượng bạc to chui vào túi cách dễ dàng cười đến khép miệng được, "Chuyện gì? Giết người phóng hỏa ta làm đâu."

      Tiểu nhị cũng còn có mấy phần lý trí, biết trước tiên điều kiện để tránh về sau xuất tai ương.

      " nương lầu kia chính là tiểu thư quý phủ chúng ta, rời nhà trốn mấy ngày rồi. Chúng ta tới đây đón nàng về." trong hai tên gia đinh có vẻ thông minh, nhìn ra được tiểu nhị lo lắng cái gì, nên định sẵn trong đầu vài câu dối trá để lừa gạt tên tiểu nhị này.

      "Nhưng mà tiểu thư nhà chúng ta tính tình rất bướng bỉnh, nếu chúng ta chủ động mời nàng về chừng lại bị đuổi ¬¬. Cho nên lão gia phân phó, lần sau tìm được tiểu thư trực tiếp bắt về." Tên gia đinh xong, cầm ngân phiếu mờ ám nhét vào túi tiểu nhị.

      Tiểu nhị mừng rỡ đến phân biệt được đâu là đông tây nam bắc, tiếp được ngân phiếu cất ngay vào ngực, "Hóa ra là có chuyện như vậy à, ngươi mau , nếu có thể giúp được ta nhất định giúp."

      "Cũng phải là chuyện gì lớn lao, tiểu thư nhà ta ngủ chưa? Mấy ngày nay nàng lưu lạc bên ngoài chắc chịu ít khổ rồi." Tên gia đinh lại móc từ trong túi ra đàn hương, bỏ vào tay tiểu nhị, "Đây là đàn hương tiểu thư thích nhất trong phủ, có tác dụng an thần, mỗi đêm trước khi ngủ tiểu thư đều đốt lên. Giờ cũng tối khuya rồi, chúng ta cũng nên mạnh tay bắt tiểu thư , miễn cho quấy rầy khách ở đây. Tiểu nhị ca chỉ cần giúp chúng ta chuyện, đốt đàn hương này lên cho tiểu thư. Đợi nàng ngủ say, chúng ta liền mang nàng rời ."

      Gia đinh hòa ái vỗ vỗ tay tiểu nhị, "Làm vậy đều tốt cho cả ta và ngươi, đúng ?"

      Tiểu nhị cảm thấy cũng có lý, lúc nương kia vào ở vung tay xa hoa, vừa thấy biết ngay là người có tiền. Chẳng qua là mặt mũi... đen thui thủi, có gì đáng xem. Nếu ai cho biết nhất định chẳng đoán ra được vị này lại là thiên kim tiểu thư.

      Tiểu nhị ngáp hai cái, cầm đàn hương, về hướng phòng khách lầu hai.

      Mạn Duẫn nằm giường, nhưng kỳ quái là có thoát bớt y phục. Ngoài cửa vừa mới truyền đến tiếng gõ Mạn Duẫn mở mắt ra ngay.

      "Khách quan, tiểu nhân vào thêm trà."

      Mạn Duẫn nhìn ấm trà bàn, đúng là trống .

      "Vào ."

      Mạn Duẫn ngồi dậy, nhìn về phía tiểu nhị. Tiểu nhị tay xách theo bình trà, tay khác cầm mâm đàn hương. Chờ đổ đầy trà, lấy ra đồ đánh lửa, vung tay đốt đàn hương lên.

      Mạn Duẫn kỳ quái hỏi: "Gì vậy? Khách điếm các ngươi còn bao đàn hương?"

      Đàn hương quý cũng quý lắm, nhưng ra cũng phải rẻ. Những khách sạn hạng sang muốn cho khách ngủ được ngon giấc thường buổi tối cũng đốt đàn hương trong khách phòng. Nhưng khách điếm này Mạn Duẫn cố ý chọn lựa, chỉ vì thấy nó gần Hương Nghê Lâu nhất nên vào ở đại thôi. Nhìn cách bài trí khách điếm mà tính toán, giỏi lắm là khách điếm bậc trung. Loại này khách điếm mà còn bao đàn hương chỉ có lỗ vốn.

      Tiểu nhị ngờ Mạn Duẫn hỏi như thế, sửng sốt chút mới : "Dạo này buôn bán ảm đạm, phải tìm cách lưu lại chút khách hàng quen chứ sao."

      Nhìn vẻ mặt chột dạ của tiểu nhị, Mạn Duẫn chút nào tin tưởng. Bước chân ra ngoài đời mọi việc phải càng thêm cẩn thận. Nơi này phải Vương phủ, có hàng loạt thủ vệ bảo vệ, nhỡ gặp chuyện may viện binh tới kịp, tính mạng Mạn Duẫn coi như nghỉ ăn thức ăn dương gian tại đây. Với tính cảnh giác xưa nay của Mạn Duẫn, nàng đương nhiên tin vài lời đãi bôi của kẻ xa lạ.

      Chờ tiểu nhị vừa ra khỏi cửa phòng, Mạn Duẫn liền dập tắt đàn hương, cầm chúng lên xem xét qua lại. xem xét thôi, mà vừa nhìn cái Mạn Duẫn liền phát có điểm sai. Kiếp trước làm sát thủ, Mạn Duẫn tiếp xúc với rất nhiều kỹ xảo ám sát, trong đó nhiều nhất chính là kiến thức về thuốc mê... Những thành phần thuốc mê này Mạn Duẫn chỉ cần dùng qua mấy lần là giờ có thể nhận ra ngay.

      Hành lang truyền đến tiếng bước chân lột xột loạt xoạt, thanh rất , gần như là nhón chân tới. Lỗ tai Mạn Duẫn nhúc nhích hai cái, lắng nghe tiếng bước chân, cố gắng phân biệt xem có mấy người.

      Hôm nay đường, Mạn Duẫn phát sau lưng có người theo dõi, nhưng nàng vẫn vạch trần bởi chỉ tưởng là thủ vệ do Phụ vương phái tới. Nàng nghĩ mình ra ngoài dân gian chơi đùa cũng lâu rồi, dù sao tế điện cho tiên hoàng cũng phải trở về, còn bằng cứ để cho Phụ vương tìm được mình .

      Nhìn lên thấy đàn hương, Mạn Duẫn cũng biết, suy đoán của mình lệch khỏi quỹ đạo, sai trăm phần trăm. Người theo dõi hoàn toàn phải là người của Phụ vương.

      Mạn Duẫn giờ cũng muốn nhìn đám người kia chút xem vì sao lại muốn hại nàng, và muốn hại nàng thế nào! Dám dùng mê hương tới ám toán nàng, coi nàng là nghé con có chút kinh nghiệm gì đấy à?

      Mạn Duẫn thuận thế ngả người lên giường, hai mắt nhắm lại, hô hấp trở nên vững vàng, nhìn giống như ngủ say.

      Tiểu nhị đẩy cửa ra cho hai tên gia đinh, "Tiểu nhân chỉ có thể giúp đến vậy thôi."

      Hai tên gia đinh nhảy vào phòng, thoáng thấy Mạn Duẫn ngủ sâu giường nỗi căng thẳng trong lòng coi như là vơi bớt nửa.

      "Đa tạ Tiểu nhị ca, nếu nhờ ngươi giúp tay, chúng ta đúng là biết làm sao mang tiểu thư về." Tên gia đinh vóc dáng thấp vỗ vỗ đầu vai tiểu nhị.

      Tiểu nhị bình thường toàn bị sai sử, giờ bỗng nhiên có người khách khí đối với như vậy nên mặt ngượng ngùng.

      " cái nhấc tay mà thôi." Tiểu nhị cho là mình giúp người khác làm chuyện tốt, hoàn toàn hay biết cái đại họa rơi xuống đầu .

      Tên nô bộc cao hơn vòng hai tay ôm lấy Mạn Duẫn, nháy mắt với tên còn lại, ý bảo đừng giông dài nữa mà vội vàng làm cho xong chuyện mới là quan trọng nhất.

      Tên gia đinh kia cũng nhiều lời xu nịnh với tiểu nhị nữa mà chỉ khách sáo thêm mấy câu rồi vội vàng vọt ra khỏi khách sạn.

      Chu Dương Hương Nghê Lâu, thuận thuận lợi lợi tra ra tin tức của Mạn Duẫn. Chu Dương vừa chìa ra lệnh bài chứng minh mình là thủ vệ của Sầm vương phủ, chưởng quầy kia liền kêu tất cả tiểu nhị tới, tùy cho Chu Dương tra hỏi. Chu Dương mặc dù tính tình tùy tiện, nhưng đến thời khắc mấu chốt lại vô cùng nghiêm túc. Sau mấy câu tra hỏi, biết Tiểu Quận Chúa từng ăn cơm cùng vị nam tử ở tầng .

      Tìm hiểu gốc ngọn kỹ càng để cho Chu Dương lấy được ít tin tức, cũng biết được rằng Tiểu Quận Chúa ngụ ở Khánh Khiết khách sạn cách đó xa.

      Chu Dương thầm muốn than lớn tiếng, ông Trời phụ người có lòng a! Mấy ngày lo lắng hãi hùng cuối cùng cũng trôi qua rồi...

      Chưởng quỹ chợt vỗ mạnh bắp đùi cái như sực nhớ đến cái gì, hoảng sợ : "Đúng rồi, đúng rồi, chỉ có nương mà ngài tới đây, mà ngay cả Cửu Vương Phi cũng có tới. Nàng và Phùng tiểu thư ngồi ở nhã gian..." Chưởng quỹ chỉ vào khu vực ngăn bằng lụa mỏng, "Còn nương kia ngồi ở cái bàn đó."

      Chu Dương nhìn theo hướng ngón tay của , ánh mắt chấn động. Từ nhã gian nhìn ra, cho dù có lụa mỏng che chắn, cũng có thể thấy tình huống bên ngoài. như vậy... Doãn Linh Chỉ hôm nay từng thấy Tiểu Quận Chúa? Thế mà nàng về Vương phủ lại chẳng hề điều gì.

      Ngẫm lại quan hệ đối chọi gay gắt giữa Doãn Linh Chỉ và Tiểu Quận Chúa, Chu Dương cũng nghĩ nhiều thêm làm gì. Nữ nhân này trong thâm tâm ước gì Tiểu Quận Chúa biến mất, cả đời trở lại. Cho nên biết mà ra cũng là có đạo lý.

      Chu Dương ném cho chưởng quỹ thỏi bạc, mang theo hai thủ vệ nhanh chóng rời , chạy về hướng Khánh Khiết khách sạn.

      Tiểu nhị mới vừa chui vào chăn, còn chưa kịp ngủ ấm áp bị tiếng đập cửa liên tục đánh thức.

      "Con mẹ nó, tối khuya rồi mà còn để cho người ta ngủ! Ngươi đây là gõ cửa hay là tông rụng... cửa... Hả." Tiểu nhị mở cửa, nhìn thấy đồng phục thủ vệ người Chu Dương thanh dần dần , hề kiêu ngạo giống mới vừa rồi nữa.

      Tiểu nhị dụi dụi mắt mấy cái, kinh hồn táng đảm : "Quan gia, tiểu nhân có phạm pháp nha, ngài tối khuya còn tới đây có gì muốn làm chăng?"

      Chu Dương nhìn khách sạn chung quanh vòng, vừa vừa rách nát, Tiểu Quận Chúa cần nghỉ ngơi sao chọn địa phương tốt chút? Vừa nghĩ tới việc Tiểu Quận Chúa ăn gió nằm sương ở bên ngoài nhiều ngày thế kia, Chu Dương vốn dự tính tìm Mạn Duẫn để phiền toái nàng phen giờ lập tức nguôi giận, hỏi: "Có nữ hài tử vào ở trọ hay ?"

      "Đúng là có , bất quá vừa được người nhà nàng đón về rồi." Ngón tay tiểu nhị run rẩy đẩy cửa mở lớn ra thêm chút để cho ba vị thủ vệ vào.

      Chu Dương nhướng mày, chưởng quỹ mới vừa rồi có tận mắt nhìn thấy tiến vào Khánh Khiết khách sạn. Nghi tiểu nhị láo, Chu Dương trợn trừng hai mắt, "Thành chút cho ta."

      Tiểu nhị sợ đến run lên, thân thể run như cầy sấy, " mà... mới vừa rồi có hai gia đinh đến đón nàng, cao thấp, người thấp hơn cằm có nốt ruồi đen rất to. Hai người đó trông như rất quan tâm tiểu nương kia, đợi nàng ngủ thiếp mới ôm nàng rời ."

      Tim Chu Dương đập thình thịch. Lúc quay về Vương phủ, hai tên gia đinh của Doãn Linh Chỉ chẳng phải vội vàng hấp tấp chạy ra, còn đụng cái đó sao! người trong đó mặt có nốt ruồi đen rất to.

      Doãn Linh Chỉ phái người đón Tiểu Quận Chúa?... Chẳng lẽ đón về Vương phủ? Nữ nhân này tốt bụng đến vậy à?

      Chu Dương mơ hồ hoài nghi, vung tay như chớp xách cổ áo tiểu nhị, lập tức tha ra bên ngoài. Tốt nhất vẫn nên bắt tiểu nhị về Vương phủ , để cho Vương Gia tự mình hỏi chút.

      Trà nóng trong chén, hết ly lại thêm ly.

      Trăng treo đầu cành tròn trịa giống như đĩa ngọc, óng ánh trong suốt. Ánh trăng bàng bạc phủ kín mặt đất, xuyên thấu qua từng khóm lá trúc trong sân mà tạo nên bóng cây so le dưới mặt đất.

      Tịch Mân Sầm ngồi ghế đá trong sân, nước trà tay khí nóng vẫn còn dật dờ bay lên. Chu Phi thẳng tắp đứng bên, mỗi khi thấy nước trà lạnh lại rót thêm ly.

      Trong đêm đen yên tĩnh, tiếng bước chân loạt xoạt trở nên vô cùng vang dội.

      Tịch Mân Sầm vốn muốn chờ Chu Dương đón Mạn Duẫn về để sửa trị nàng cho ra trò. chơi cũng phải có mức độ, lập tức mất tích cái là hơn mười ngày, đây phải là cố ý làm cho cả Vương phủ lo lắng sao?

      Nhìn thấy sau lưng Chu Dương bóng người, ánh mắt Tịch Mân Sầm xoạt cái lạnh xuống.

      "Sao mang Tiểu Quận Chúa trở lại?" Trong giọng điệu mang theo ý trách cứ nồng đậm.

      Ngay tại lúc Tịch Mân Sầm ra tiếng, Chu Dương đồng thời cảm nhận được áp lực uy nghiêm khiến người ta dám phản kháng, hai chân thẳng tắp quỳ xuống đất, "Thuộc hạ hành bất lực, thể mang Tiểu Quận Chúa về."

      Chu Dương liếc mắt nhìn chung quanh, cẩn thận từng chữ hỏi: "Vương Gia, Tiểu Quận Chúa chưa về sao?"

      Ánh mắt Tịch Mân Sầm chuyển sang , nhíu nhíu đầu mày, "Lời này có ý tứ gì? cho ràng."

      Tiểu nhị nhìn thấy tình hình như vậy hai chân run cầm cập, trực tiếp ngã xuống mặt đất. kia là Tiểu Quận chúa? Như vậy hai gia đinh đến đón nàng là ai?

      Chu Dương kéo lấy cánh tay tiểu nhị, đẩy về phía trước, "Thuộc hạ tìm được Khánh Khiết khách sạn, nghe tiểu nhị này có hai nam tử đón Tiểu Quận Chúa rồi. Nếu thuộc hạ đoán sai, hai kẻ đó là gia đinh do Doãn Linh Chỉ mang tới."

      "Tha mạng, cầu xin Vương Gia tha mạng, tiểu nhân biết đó là Quận chúa... Tiểu nhân cái gì cũng biết hết." Nhìn vào ánh mắt băng hàn của Cửu vương gia, lưng tiểu nhị toát mồ hôi tầng tầng lớp lớp, cho dù quỳ mà hai chân vẫn run rẩy kìm được.

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Cuốn 2: Phong Yến Quốc - Chương 30
      Edit: Nhan Nhan
      Beta: Khánh Linh


      Chuyện này có liên quan đến Doãn Linh Chỉ? Tịch Mân Sầm lệnh cho Chu Dương kể ràng mọi chuyện. Vừa nghe xong, ly trà trong tay rắc tiếng vỡ tan thành từng mảnh .

      Tiểu nhị co đầu rụt cổ, tay chân phát run, nhìn chằm chằm xuống đất, có sao vậy, dám giấu giếm chút nào.

      Theo như lời tiểu nhị, hai tên gia đinh đợi lúc đốt xong đàn hương mới mang Mạn Duẫn. Mặc dù Mạn Duẫn tuổi tác , nhưng là người có tính cảnh giác rất cao, ngay cả mình những năm trước đây cũng là ỷ vào cái danh “phụ thân” này mới có thể đến gần nàng. Chỉ bằng hai tên gia đinh nàng chưa từng gặp qua lại có thể mang nàng ? Chuyện này tuyệt đối có điều kỳ quái.

      Hay là đàn hương có vấn đề? Loại thủ đoạn hạ lưu này thế mà cũng dám dùng người nữ nhi của !

      Nếu Mạn Duẫn trúng chiêu, rơi vào tay Doãn Linh Chỉ, chắc chắn chết cũng bị lột da. Tịch Mân Sầm đứng lên, liếc tiểu nhị cái, "Nên xử lý thế nào xử lý thế đấy." xong lập tức sải bước, theo đường hướng về phía viện của Doãn Linh Chỉ.

      Ngoài cửa sổ vọng vào nhiều tiếng ve kêu, Doãn Linh Chỉ nằm giường nhưng vẫn nỡ nhắm mắt ngủ. Nàng vẫn chờ hai tên gia đinh kia trở về báo cáo kết quả cho nàng. Trong bóng tối, cặp mắt nàng trống rỗng nhìn lên xà nhà, quả đấm nắm chặt. Lúc nhìn về phía bụng, nàng cực kỳ muốn nện xuống quyền, nhưng rồi lại xuống tay được.

      Bắt đầu từ khắc nàng gả vào Sầm vương phủ, nàng bị Cửu vương gia cùng Tiểu Quận Chúa đùa bỡn quay mòng mòng mà biết. Nàng rốt cuộc tốt ở chỗ nào, xứng với Cửu vương gia ở chỗ nào, mà khiến cho Cửu vương gia ngay cả chạm vào nàng chút cũng muốn. muốn, liền tùy ý tìm nam nhân khác cùng nàng viên phòng! Nước mắt đảo quanh trong hốc mắt. Đây ràng là trắng trợn lợi dụng! Có phụ thân trợ giúp, Cửu vương gia dễ dàng lên ngôi vị Hoàng Đế. Mà mình... còn ngu ngốc suy nghĩ ngồi lên ngôi vị Hoàng Hậu.

      Sợ rằng... ngay khắc mà Cửu vương gia lên ngôi kia, chính là lúc mình bị vứt bỏ!

      Bùm... Cửa phòng đóng chặt trong nháy mắt bị đá văng, hai cánh cửa kẽo kẹt kẽo kẹt đung đưa trong gió. Hắc bào thân Tịch Mân Sầm đón gió phồng lên, bay phần phật.

      Nam nhân mặt như băng sương, khóe môi mím chặt, mặt hề có nét biểu cảm nào, nhưng lại có thể làm cho người khác vô cùng e ngại.

      Doãn Linh Chỉ kinh ngạc chỉ trong nháy mắt, rồi nặn ra chút tươi cười, "Trễ như vậy rồi, ta còn tưởng rằng Vương Gia đến nơi này. Vương Gia trước uống trà làm ấm thân thể chút." Doãn Linh Chỉ đứng dậy rót ly trà, trong lòng rất nghi hoặc. Sao giờ này mà Cửu vương gia còn đến đây?

      Sau khi nàng mang thai, số lần Cửu vương gia tới trong phòng nàng có thể đếm được đầu ngón tay. Doãn Linh Chỉ thầm nhạo báng chính mình, cho dù Cửu vương gia có đến người ngủ cùng mình cũng phải là bản thân . Bi thương đến cỡ nào...

      Nàng cầm ly trà, đưa đến trước mặt Tịch Mân Sầm.

      Tịch Mân Sầm mắt lạnh nhìn nàng, tay phất cái. Xoạch tiếng, ly trà trong tay Doãn Linh Chỉ ném thẳng xuống đất, bể tan tành thành mấy miếng.

      "Ngươi đem Mạn Duẫn nơi nào?" Tịch Mân Sầm từ trước đến giờ vòng vo, hơn nữa Mạn Duẫn mất tích hơn mười ngày nên kiên nhẫn của sớm mài hết.

      Nụ cười Doãn Linh Chỉ cứng đờ, bàn tay trong tay áo ứa ra lớp mồ hôi lạnh, "Vương Gia đùa, nếu Chỉ nhi biết hành tung của Quận chúa sớm ra."

      Ánh mắt Tịch Mân Sầm lạnh hơn.

      Tịch Mân Sầm từng bước tiến tới gần Doãn Linh Chỉ, tiếng bước chân của vang vọng rất lớn trong phòng, tựa như đạp thẳng vào lòng người, "Đừng giả vờ với Bổn vương. Trong bụng ngươi giấu tâm tư gì, Bổn vương thấy rất ràng. Phùng Mạn Mạn chết, có liên quan đến ngươi đúng ?"

      Lời của Tịch Mân Sầm lạnh lẽo như được tạc ra từ băng tuyết ngàn năm, ý tứ trong lời càng làm cho Doãn Linh Chỉ còn chỗ nào có thể trốn, tim thình thịch nhảy loạn.

      Mặt đanh lại, Doãn Linh Chỉ lui ra mấy bước, "Vương Gia vậy là ý gì, ta với Mạn Mạn tình thân như tỷ muội, sao có thể hại nàng?"

      Bởi vì quá lo lắng, nên cách chuyện của Doãn Linh Chỉ lớn tiếng hơn bình thường.

      Khi cổ họng nàng vừa rống ra những lời này, Doãn Linh Chỉ cũng sửng sốt mất lúc. Nàng có khi nào chuyện thô thanh thô khí như vậy đâu?

      Thấy nàng rút lớp ngụy trang tiểu thư khuê các, Tịch Mân Sầm cười lạnh, "Còn có? Bổn vương ra muốn biết, vì sao ngươi lại phải giết chết trợ thủ có năng lực như vậy."

      Sau khi Phùng Mạn Mạn và Doãn Linh Chỉ gặp nhau ở Hương Nghê Lâu, đường trở về phủ liền gặp phải cướp ngộ sát. Mặc dù Doãn Linh Chỉ dùng hành động cướp của giết người có thể lừa gạt được mọi người, nhưng qua câu hỏi thử vừa rồi, Tịch Mân Sầm dám khẳng định mười phần rằng cái chết của Phùng Mạn Mạn đến tám-chín phần là do Doãn Linh Chỉ ra lệnh. Như vậy, chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi tại Hương Nghê Lâu xảy ra chuyện gì nghiêm trọng lắm, đáng để Doãn Linh Chỉ tiếc giết người diệt khẩu?

      Những năm gần đây, Phùng Mạn Mạn nịnh nọt Doãn Linh Chỉ, giúp nàng làm nhiều chuyện tình. Giết chết Phùng Mạn Mạn làm Phùng Thị Lang trở nên xa cách. Chuyện như vậy, người thông minh lựa chọn thực , trừ khi Doãn Linh Chỉ phải có lý do nguy khốn lắm mới phải giết Phùng Mạn Mạn. Tịch Mân Sầm tâm tư sâu kín, đặc biệt hiểu biết việc mưu mô quyền lợi trong triều đình, nên muốn lừa gạt được nếu có mấy thập niên đạo hạnh làm được.

      "Vương... Vương Gia gì, Chỉ nhi hiểu." Mặt Doãn Linh Chỉ tái nhợt, biết nếu cứ tiếp tục như vậy sớm muộn gì cũng bị Cửu vương gia vạch trần, đơn giản cứ giả vờ ngây ngốc là tốt nhất.

      Nhưng Tịch Mân Sầm phải loại người dễ đánh lừa, "Doãn tiểu thư thông minh như thế, sao lại hiểu? Phùng Mạn Mạn có phải biết bí mật gì đó hay ? Cho nên ngươi nhất định phải giết người diệt khẩu."

      Đây là nguyên nhân có khả năng nhất. Tịch Mân Sầm đứng ở trước mặt Doãn Linh Chỉ, đôi mắt thâm thúy trực tiếp nhìn nàng ép buộc.

      Ngón tay Doãn Linh Chỉ nắm chặt góc bàn, mồ hôi lạnh ngừng rơi xuống, " có... có chuyện này."

      Thời điểm Tịch Mân Sầm dẫn quân đánh giặc, khi tra hỏi tù binh kẻ nào có thể ngậm miệng như hến được trước mặt . (nguyên văn: thủ khẩu như bình, thành ngữ Việt Nam có câu gần giống: bưng kín miệng bình). Nếu cân nhắc dù sao Doãn Linh Chỉ cũng chỉ là nữ nhân, vả lại thân phận tại là Vương phi, Tịch Mân Sầm sớm tra tấn nàng rồi.

      Thần sắc Doãn Linh Chỉ càng ngày càng hốt hoảng.

      Tịch Mân Sầm nhíu nhíu mày, "Có phải ngươi biết cái gì đó hay ?"

      Lời này vừa ra, Doãn Linh Chỉ đột nhiên ngẩng phắt đầu lên, "Ta chẳng biết gì cả."

      Nàng càng phản bác, Tịch Mân Sầm càng thêm khẳng định. tóm chặt cằm Doãn Linh Chỉ, cặp mắt lạnh lùng thẳng thừng ép nàng, "Đừng mong lừa gạt Bổn vương. Ngươi biết cái gì, thành ra."

      Tóc hai bên thái dương Doãn Linh Chỉ thấm ướt, lưng toàn là mồ hôi lạnh, lắp bắp : "Chỉ nhi cái gì cũng biết!"

      " chịu sao?" Tịch Mân Sầm nheo mắt lại, ngón tay chỉ dùng phần lực mà Doãn Linh Chỉ đau đến kêu oai oái.

      Doãn Linh Chỉ quen sống xa hoa sung sướng, chưa từng có người nào dám đánh mắng nàng, giờ nhìn thấy diện mạo hung tợn như vậy của Cửu vương gia hoảng sợ đến bay mất ba hồn bảy vía.

      Nhưng cho dù Doãn Linh Chỉ , Tịch Mân Sầm hiển nhiên cũng đoán được vài phần. Mạn Duẫn cùng Tề Hồng gặp nhau, chuyện chắc chắc rất tùy ý. Doãn Linh Chỉ lại ngồi trong nhã gian Hương Nghê Lâu, nhất định cũng nghe được vài câu trao đổi. Tịch Mân Sầm chỉ xác định được rốt cuộc nàng nghe được bao nhiêu...

      Cằm Doãn Linh Chỉ bị nắm đến đỏ lên, nước mắt tràn ra, ngừng rơi xuống tí tách. Nàng đường đường là con của Doãn Thái Úy, cầm kỳ thư họa đều tinh thông hơn người, kết quả lại bị nam nhân này gắt gao lợi dụng.

      "Ngươi muốn cũng sao, dù sao từ nay trở chính là giai đoạn tế điện cho tiên hoàng, ngươi đừng nghĩ thông tin được gì cho Doãn Thái Úy." Tịch Mân Sầm đột nhiên buông tay ra, hướng ra ngoài hô tiếng Chu Phi.

      Chu Phi vẫn đứng hầu ở bên ngoài, toàn bộ động tĩnh bên trong đều nghe ràng rành mạch.

      "Đem Vương phi đến tù thất, nghiêm cẩn trông giữ." Lạnh lùng phân phó xong, Tịch Mân Sầm lấy khăn tay ra lau lau tay, giống như ghét bỏ mới vừa rồi chạm qua Doãn Linh Chỉ.

      Doãn Linh Chỉ bị động tác này đâm vào lòng, toàn thân chết lặng, ngay cả đau đớn nơi cằm cũng tạm thời bị bỏ quên.

      Giận quá thành cười, hai mắt Doãn Linh Chỉ tràn đầy oán hận, cười nhạo: "Vương Gia ngại Chỉ nhi bẩn sao? So với Cửu vương gia, Chỉ nhi còn sạch hơn biết bao nhiêu lần! Nếu dân chúng biết rằng Cửu vương gia được vạn người kính ngưỡng lại làm điều càn rỡ với chính nữ nhi của mình, e là toàn bộ dân chúng Phong Yến đều cười nhạo ngươi!

      "Ha ha... Ha ha ha, buồn cười quá , Cửu vương gia ai cũng , thế mà lại con chính mình tay nuôi lớn!" Doãn Linh Chỉ vừa cười vừa khóc, dáng vẻ buồn cười đến ra lời.

      Lửa giận của Tịch Mân Sầm lập tức bị đốt lên, giơ chân đá về phía nàng. Lúc này, giống như vừa ra từ Tu La địa ngục, khắp người toàn là sát khí.

      cước kia phóng ngay giữa bụng Doãn Linh Chỉ. Doãn Linh Chỉ cười càng dữ. Sau khi biết đứa này phải là cốt nhục của Cửu vương gia, nàng sớm muốn uống chén thuốc phá thai để đánh rớt đứa này.

      Giữa hai chân chảy ra nhè máu tươi, Doãn Linh Chỉ đau đến nằm rạp mặt đất, vừa khóc vừa cười, " phải là đứa của Cửu vương gia, Cửu vương gia xuống tay chút cũng lưu tình."

      Doãn Linh Chỉ ôm chặt lấy bụng, chuyện như hết hơi, mối thù hận trong thâm tâm đối với Mạn Duẫn lại sâu hơn tầng.

      "Cửu vương gia biết Chỉ nhi giấu Tiểu Quận Chúa ở địa phương nào ?"

      Tịch Mân Sầm lúc này mới nhìn thẳng vào nàng, chẳng qua cặp mắt hoàng toàn có độ ấm mà lạnh lùng giống như nhìn vật chết.

      "Ha ha..." Doãn Linh Chỉ cười như điên, giống như phát cuồng, "Ta cho ngươi... Ta muốn nhìn ngươi hối hận, nhìn ngươi thương tâm! Ta muốn đem bao nhiêu thương tổn ngươi cho ta trả lại cho ngươi gấp mười lần!"

      Tịch Mân Sầm vốn chẳng trông mong gì vào việc lấy được tin tức của Mạn Duẫn từ miệng nàng ta, nên mặt có bất kỳ cảm xúc nào, "Ngươi cho rằng... có ngươi, Bổn vương cũng biết sao?"

      Doãn Linh Chỉ sững sờ nhìn .

      Tịch Mân Sầm : "Biết Mạn Duẫn ở nơi nào, chỉ có mình ngươi."

      Hai tiếng bước chân từ bên ngoài truyền đến. Doãn Linh Chỉ biết ngay ý của Cửu vương gia là gì, vừa định mở miệng kêu hai gia đinh nhanh chóng đào tẩu chưa kịp hô ra tiếng bị Chu Phi đánh vào ót bất tỉnh.

      Thân thể vô lực té xuống đất.

      Hai tên gia đinh làm xong việc qua giờ Tý. Sợ bị người phát , bọn chúng đứng cũng rất thận trọng, thỉnh thoảng hết nhìn đông lại tới nhìn tây, nhưng chân vẫn cố nhanh. bao lâu, chúng đến trước cửa.

      Nhìn thấy cửa vẫn mở, hai tên gia đinh chỉ cho là Vương phi nhất định còn chưa ngủ mà chờ bọn trở lại. Cửa cũng gõ, bọn liền tiến thẳng vào.

      Vừa mới vào phòng, cửa phòng bùm tiếng khép lại. Chu Phi ôm kiếm đứng ở trước cửa.

      Vị thủ vệ này trong vương phủ ai mà biết? chính là cận thân thị vệ bên cạnh Cửu vương gia...

      Chu Phi hất hất đầu về phía sau, ý bảo hai người nhìn sang bên kia. Hai tên gia đinh vừa quay đầu lại nhìn suýt nữa té xỉu, hai chân phát run, tứ chi phủ phục xuống hành lễ, "Nô tài ra mắt Cửu vương gia..."

      Hai gia đinh đột nhiên nhìn thấy đất có dòng máu tươi, nhìn theo đường máu thấy Doãn Linh Chỉ sàn nhà lạnh lẽo, vật liệu may mặc giữa hai chân bị máu tươi nhuộm đỏ. Đây là dấu hiệu sanh non a! Nhìn lại vẻ mặt Cửu vương gia vẫn băng hàn như cũ mà khẩn trương chút nào, đáy lòng bọn chúng càng hốt hoảng.

      "Vương Gia, mau tìm đại phu , nếu đứa bé có thể giữ được." Bọn chúng đều là người của Doãn Thái Úy phái tới nên dĩ nhiên biết tầm quan trọng của đứa bé trong bụng Doãn Linh Chỉ, hốt hoảng hô lên.

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Cuốn 2: Phong Yến Quốc - Chương 31
      Edit: Nhan Nhan
      Beta: Khánh Linh


      " phải con của Bổn vương, tại sao phải giữ?" Lời của Tịch Mân Sầm toát ra khí lạnh nhè , hoàn toàn quan tâm những lời này làm cho người ta kinh hoàng đến cỡ nào.

      Hai tên gia đinh ngốc lăng quỳ ở đó, trong đầu ngừng trăn trở những lời vừa rồi của Vương Gia. Chẳng lẽ Vương phi dám cho Vương Gia đội nón xanh? Đây chính là trọng tội chém đầu a!

      "Các ngươi đem Tiểu Quận Chúa đến nơi nào?" Tịch Mân Sầm cất bước về phía trước, giầy thêu Bàn Long giương nanh múa vuốt trông vô cùng tinh xảo.

      Hai tên gia đinh đột nhiên run lên, chuyện cũng lắp bắp, "Nô... Nô tài biết."

      Chu Phi nhìn bóng lưng hai tên gia đinh, khá thương hại. đến nước này rồi mà còn biết thẳng thắn được khoan hồng, kháng cự bị nghiêm trị nữa.

      Tịch Mân Sầm lạnh lùng cười, cực nhanh nắm lấy cần cổ của tên gia đinh, xoay 180°. tiếng rắc vang lên, mọi người đều có thể nghe thanh của xương cốt bị gãy vụn. Chu Phi kiến thức dáng vẻ giết người của Vương Gia từ lâu, cũng nhìn quen lắm rồi, nên vô cùng bình tĩnh đến ngay cả lông mi cũng nhúc nhích lấy chút.

      Hai tay tên gia đinh còn lại nắm chặt đến nhợt nhạt, có lẽ nhìn đến kết cục của bản thân nên nước mắt nước mũi chảy ướt cả khoảng mặt đất, "Tiểu Quận... Tiểu Quận Chúa ở... ở Túy Phong Lâu."

      Nghe được đáp án, sắc mặt Tịch Mân Sầm hàn. Đây chính là muốn cho thống khổ theo lời của Doãn Linh Chỉ đó sao? Túy Phong Lâu là thanh lâu nổi danh tại Hoàng Đô, nơi đó dơ bẩn đến thế nào chỉ cần người có chút đầu óc là có thể nghĩ ra được.

      Tịch Mân Sầm nhàng phẩy tay áo cái, kéo cửa phòng ra, : "Cho toàn thây."

      Tên gia đinh vốn tưởng rằng có thể bảo toàn được mạng, nghe như thế lạnh từ lòng bàn chân lạnh lên cả người.

      "Vương Gia tha mạng, nô tài chỉ nghe theo Vương phi mà làm việc, tất cả liên quan tới nô tài mà!"

      Mấy lời kêu gào của tên gia đinh câu cũng lọt tai Tịch Mân Sầm. Chỉ cần lời “ liên quan gì đến ta” là có thể phủi sạch dính líu sao? Tất cả những kẻ hại đến Duẫn nhi, đều bỏ qua...

      Người của , sao có thể để cho người khác nhúng chàm?

      Chu Phi rút kiếm ra, từng bước tiến tới gần tên gia đinh. Tên gia đinh lảo đảo ngã đất, ngừng dập đầu, "Chu thủ vệ, ngài bỏ qua cho nô tài , van cầu ngài bỏ qua cho nô tài."

      Có lẽ theo Cửu vương gia Lâu, tim Chu Phi chẳng mảy may rung động đối với lời cầu xin tha thứ của tên gia đinh chút nào. đao xuống, lưu loát cắt qua cổ của . Vất cắt chỉ như đường chỉ , tên gia đinh liền thẳng tắp té xuống.

      Chu Phi đến cạnh tên gia đinh, dò xét hơi thở, sau khi xác định chết mới đứng dậy về phía Doãn Linh Chỉ, kéo xềnh xệch thân thể nàng ta về hướng tù thất.

      Trong phòng góc bé xíu tối tăm nhốt hơn mười thiếu nữ. Hai tên gia đinh bán Mạn Duẫn cho tú bà xong cầm tiền chạy lấy người.

      Hai tên gia đinh này Mạn Duẫn từng gặp qua trong Sầm Vương phủ, là nô tài của Doãn Linh Chỉ. Như vậy, người lần này muốn hại nàng nhất định là Doãn Linh Chỉ. Mạn Duẫn vốn định bắt lấy hai tên gia đinh xách về tính sổ với Doãn Linh Chỉ chợt nghe tiếng khóc thút thít khắp phòng, nàng liền cố kềm lại tính nóng nảy, giả bộ bất tỉnh.

      Tú bà tuy biết Mạn Duẫn trúng mê dược nhưng vì vậy mà buông lỏng cảnh giác, vẫn lấy dây thừng trói chặt nàng lại.

      Những loại kỹ viện thanh lâu này nhìn mãi cũng quen mắt. Nhưng loại chuyện thế này ngay từ lúc Hoàng bá bá lên ngôi hạ lệnh, được ép buộc người lương thiện làm kỹ nữ. Nhìn thấy mấy thiếu nữ bị nhốt cùng trong phòng, luồng lửa giận sôi lên trong lòng Mạn Duẫn. Những kẻ này coi vương pháp ra gì, nếu ngăn chúng lại biết về sau còn bao nhiêu nhà đàng hoàng lâm vào hố sâu này nữa.

      Dù sao tìm Doãn Linh Chỉ báo thù nhất thời cũng vội. Nhưng nếu để những này ở đây suốt đêm nay chừng tất cả mất tấm thân trong sạch.

      "Vương công tử, ngài chậm chút, hàng tốt đều được giữ lại riêng cho ngài nha." Bên ngoài phòng truyền đến giọng của nữ nhân lớn tuổi.

      Tất cả các đều cố cuộn tròn người lại chui rúc vào trong góc tường hòng che giấu bản thân.

      Mạn Duẫn nhận ra thanh này. Nữ nhân trung niên này chính là tú bà của kỹ viện này.

      "Hàng tốt? Lần trước ngươi cho ta xem cái nào cũng xấu như ma. Lần này nếu làm ta hài lòng, cẩn thận kẻo ta hủy cái chiêu bài Túy Phong Lâu của ngươi đó."

      Tú bà cười hềnh hệch, bằng giọng nịnh nọt: "Lần trước mấy cái ca vũ chẳng phải hầu hạ ngài rất thoải mái đó sao?"

      "Ngươi còn dám ? Mấy cái ca vũ đó biết phục vụ qua bao nhiêu người rồi, ngươi còn dám đưa đến phòng ta. Ta thích cái gì tú bà ngươi ràng nhất đó sao?"

      Vị công tử họ Vương này là con trai của thương gia giàu có tại Hoàng Đô, nổi danh là ông trời con, suốt ngày ăn chơi đàng điếm, xem kỹ viện là nhà, là khách quen của Túy Phong Lâu. vung tay rất rộng rãi, nhưng cũng có chút khác người, bởi thích nhất là nhúng chàm các thiếu nữ chưa bị phá thân.

      Cửa “kẹt” tiếng, mắt Mạn Duẫn len lén hí ra đường , liền nhìn thấy hai người vào.

      Nam tử quần áo lụa là xa hoa, phù hợp với khí thối nát của kỹ viện.

      Nét tươi cười của tú bà cứng ngắc trong chốc lát, trong lòng mắng, lúc chơi đùa với mấy ca vũ kia sao trọng ngươi cực kỳ hưng phấn lắm mà, sao bây giờ lại vạch lá tìm sâu thế.

      "Vương công tử nhìn chút , đây là các nương vừa được mua tới. Ngài xem vừa mắt người nào lát nữa ta liền đưa qua cho ngài." Tú bà đẩy Vương công tử hướng sang bên này.

      Mạn Duẫn nhắm mắt lại để tránh bị phát .

      Đám thiếu nữ ai nấy đều thanh tỉnh, sợ đến toàn thân phát run. Chỉ có mình Mạn Duẫn là hôn mê nằm mặt đất.

      Vương công tử nhìn thấy Mạn Duẫn đầu tiên, nhưng bởi vì ngọn đèn trong phòng quá mức lờ mờ nên nhìn thấy . Cho đến khi tiến gần thêm hai bước, đến trước mặt Mạn Duẫn, mới thấy tướng mạo của Mạn Duẫn. Chỉ cần liếc mắt này khiến giật nảy mình, ha ha cười ra tiếng.

      Vỗ mạnh lên vai tú bà, "Nha đầu này xinh đẹp, tối nay ta muốn nàng. Bạc là vấn đề, lát nữa đưa đến trong phòng ta ."

      Vương công tử nổi danh là kẻ hay bắt bẻ ở Túy Phong Lâu, mỹ nhân bình thường căn bản là vào được mắt . Tú bà hồ nghi ngồi xổm xuống, nâng mặt Mạn Duẫn lên, vừa nhìn thấy suýt nữa ảo não mà chết.

      Lúc nãy khi hai gia đinh kia bán đứa này vào đây mặt mũi nó đen sì, khiến người ta vừa nhìn là ngán ngẩm. Vậy mà bây giờ nhìn lại, mặt này chỗ trắng chỗ đen, hiển nhiên là do bôi lọ nồi. Giờ mồ hôi chảy ra, lọ nồi liền trôi hơn phân nửa, lộ ra khuôn mặt thanh tú quyến rũ, còn xinh đẹp tuyệt trần hơn cả Phù Dung.

      "Vương công tử, đứa này chỉ cần lộ mặt ra ngoài danh hiệu hoa khôi nhất định thuộc về nàng. Ngài xem... Bạc này..." Tú bà vung vẩy khăn tay, cười nịnh trả giá.

      Vương công tử từng mua đứt rất nhiều đêm đầu của các hoa khôi, nên cách chuyện của tú bà cũng vô cùng cẩn thận, dám đắc tội .

      "Ta có cái khác, chỉ có bạc là nhiều. Mỹ nhân này dáng dấp xinh đẹp như vậy, ta bạc đãi tú bà ngươi đâu." xong, Vương công tử móc ra xấp ngân phiếu, nhét vào ngực tú bà.

      "Như vậy đủ chưa?" nghĩ tới đời này vẫn còn có mặt hàng tốt như vậy, biết ở giường ngon miệng đến cỡ nào. Vương công tử nhìn chằm chằm chuyển mắt, nuốt nước bọt ực cái.

      Tú bà đếm ngân phiếu, ra là gấp đôi của hoa khôi lần trước. Bà ta lập tức cười tươi như hoa, : "Vương công tử về phòng trước, chờ ta cứu tỉnh đứa này, cho nó tắm rửa ăn mặc sạch rồi đưa qua bên đó."

      Mạn Duẫn vẫn nhắm hai mắt, nghe đối thoại của hai người mà suýt nữa nhịn được muốn giáo huấn bọn chúng ngay tại chỗ. Đặc biệt là ánh mắt của tên Vương công tử, cho dù Mạn Duẫn nhắm hai mắt cũng có thể cảm nhận được ý bất hảo trong đó.

      Doãn Linh Chỉ à Doãn Linh Chỉ! Bình thường ngươi khiêu khích cũng thôi , giờ lại dám can đảm bán nàng đến thanh lâu kỹ viện. Bộ tưởng nàng là người lương thiện đấy à?

      "Tú bà, ngươi phải nhanh lên đấy."

      Tú bà đưa Vương công tử ra ngoài xong liền gọi tới hai nữ tỳ, kêu các nàng mang tới hai thùng nước lạnh.

      Hướng về phía Mạn Duẫn, xối ào xuống đầu. Nước lạnh thấu xương khiến Mạn Duẫn rùng mình cái. Nàng thử giật giật dây thừng trói tay ở phía sau, rất chặt, dùng hết sức lực cũng đừng mong thoát ra được.

      Mạn Duẫn chậm rãi mở mắt ra, làm bộ như vừa mới tỉnh lại, quan sát bốn phía chút, giọng mang theo vài phần yếu ớt run run hỏi: "Các ngươi là ai? Ta ở đâu?"

      Tú bà thân thiết cười cười, mang theo vài phần hòa ái, vén sợi tóc trước trán Mạn Duẫn lên, "Gương mặt này đẹp, đêm nay là lượm được đại tiện nghi rồi." Mới vừa mua vào là có thể kiếm tiền cho ta được ngay.

      Tú bà nâng cắm Mạn Duẫn lên, đây có thể xem là gương mặt đẹp nhất mà bà ta thấy được từ ngày khai trương tới nay.

      "Đừng sợ, ta là người tốt."

      Nghe thấy lời này, khóe miệng Mạn Duẫn giần giật. Nếu ngươi là người tốt thiên hạ có kẻ ác rồi. Nhưng trò này vẫn phải tiếp tục diễn, Mạn Duẫn run run hỏi, "Sao ta lại ở trong này?"

      "Có hai kẻ xấu bắt cóc ngươi, chính ta dùng bạc chuộc ngươi. Từ nay về sau, ngươi chính là nương ở Túy Phong Lâu. Chỉ cần ngươi ngoan ngoãn nghe lời sống rất tốt. Ngươi tốt nhất là thức thời chút, đừng có mà khóc hai nháo ba thắt cổ, ta nhất định có thể làm cho ngươi nổi tiếng." Tú bà hướng dẫn từng bước. Nhìn Mạn Duẫn thân xiêm áo bằng vải bố cũng đoán thân phận của nàng theo hướng thiên kim tiểu thư.

      Chiêu vừa thi ân vừa lập uy này của tú bà được dùng cực kỳ thỏa đáng.

      Mạn Duẫn rơi vào tay bọn họ tự nhiên tiếp thu được đạo lý: nếu ngoan ngoãn nghe lời phải nếm mùi đau khổ. Dù sao với bản lĩnh của nàng, muốn chạy ra khỏi kỹ viện thế này là vấn đề. Nhưng đến bực này, chi bằng đại náo kỹ viện phen mà giải cứu đám thiếu nữ vô tội kia còn hơn.

      "Ta hiểu, ta ngoan ngoãn nghe lời." Giọng Mạn Duẫn , biểu dáng vẻ rất xấu hổ ngại ngùng.

      Tú bà vốn tìm đến hai tên thủ hộ đợi bên ngoài, nghe thấy lời này sửng sốt chốc lát, nhưng khi nhìn lại dáng vẻ yếu đuối của Mạn Duẫn đoán rằng nàng cũng tạo nổi sóng to gió lớn gì.

      "Nghe lời là tốt rồi, hai người các ngươi mang nàng vào phòng kia, tắm rửa trang điểm cho đẹp ." Tú bà nhìn hai tỳ nữ bên cạnh phân phó.

      Hai tỳ nữ dạ tiếng, mang Mạn Duẫn ra khỏi căn phòng này.

      Nơi Mạn Duẫn bị nhốt là tại hậu viện của Túy Phong Lâu, nơi này chuyên môn dùng để nhốt các thiếu nữ vừa được mua tới. Mạn Duẫn theo tỳ nữ tới nhà lầu phía trước của Túy Phong lâu, lên lầu hai. Trang hoàng nơi đây hết sức xa hoa, có thể liếc mắt là thấy ngay các nữ tữ mặc y phục hở hang qua lại. Mạn Duẫn ghé đầu nhìn xuống lầu , nơi đó nam nam nữ nữ kề vai sát cánh, ôm ôm ấp ấp nhau hề cố kỵ.

      Mạn Duẫn biết mặt ít quan viên trong triều, quét mắt này lại làm cho nàng phát vài tên đại thần thường ngày tỏ ra vô cùng đạo mạo thế mà cũng có mặt trong đó.

      tỳ nữ phía trước thấy Mạn Duẫn hết nhìn đông tới nhìn tây cho là nàng tính đường chạy trốn, hừ lạnh cái, : "Vào cửa Túy Phong Lâu rồi ngươi cũng đừng mong là thoát được ra ngoài, vẫn nên ngoan ngoãn mà ở đây tốt hơn. Túy Phong Lâu sau lưng có chỗ dựa, nếu cũng là thanh lâu lớn nhất Hoàng đô."

      Mạn Duẫn bị dấy lên hứng thú. Ai dám qua mặt Hoàng bá bá mà làm trái mệnh lệnh của ở dân gian?

      "Tỷ tỷ biết người đó là ai chăng?" Mạn Duẫn tiến tới trước mặt nàng ta, tò mò hỏi.

      Tỳ nữ này nghếch lỗ mũi lên trời, "Ta làm sao mà biết được? Ngươi thay vì để tâm tư suy nghĩ cái này, bằng ngẫm lại xem lát nữa phải đối phó thế nào với Vương công tử ."

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :