1. QUY ĐỊNH BOX TRUYỆN SƯU TẦM :

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] [dấu cách] - [dấu cách] [Tác giả] [Số chương]
    ----•Nội dung cần:
    - Hình minh họa (bìa truyện, hình ảnh,etc,...)
    - Nguồn
    - Tác giả
    - Tên editor +beta
    - Thể loại
    - Số chương
    Đặc biệt chọn canh giữa cho đoạn giới thiệu
    ---- Quy định :
    1. Chỉ đăng những truyện đã có ebook và đã được public trên các trang web khác
    2 . Chỉ nên post truyện đã hoàn đã có eBook.
    3. Trình bày topic truyện khoa học, bôi đen số chương để dễ nhìn
    4 . Cần có trách nhiệm post đến hết truyện. Nếu không thể tiếp tục post liên hệ Ad và Mod

Ai Cứu Vớt Ai - Tội Gia Tội (43c)

Thảo luận trong 'Hiện Đại'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      Ai Cứu Vớt Ai
      [​IMG]





      Tên Truyện: Ai Cứu Vớt Ai

      Tác giả: Tội Gia Tội

      Chuyển ngữ: Lãm
      nguồn :http://nghiepdu.net/forums/showthread.php?t=3722

      Giới Thiệu:

      Trong thế giới của Tả Ngôn Mặc chỉ có mùa đông và mùa hạ

      Là hoàng tử cưỡi bạch mã cứu ra từ trong thống khổ và dày vò, có ánh mặt trời, có ấm áp, có thể chân chính mở rộng lòng mình.

      Nhưng, ở trước mắt người này sa đoạ, phóng đãng, lãnh khốc vô tình, lại lần nữa làm tổn thương , nên làm thế nào mới đúng? còn nhìn thấy vương tử trước kia, ngay cả ánh sáng mũ sắt cũng còn.

      Trong tình , rốt cuộc là ai cứu vớt ai?
      tart_trung, tutu, OrchidsPham2 others thích bài này.

    2. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      Mở đầu

      trong phòng bối rối lấy tay che dấu cơ thể , cố sức kéo cái chăn bông bọc kín cơ thể của mình.

      Thế nhưng vẫn thể che lấp được sắc hồng bắt mắt kia người .

      Tả Ngôn Mặc ngây ngốc xách cái túi đứng ở ngoài cửa nhìn trong phòng hốt hoảng ôm quần áo chạy vào phòng tắm , đồng thời khoá luôn cửa phòng tắm lại .

      , hoàn toàn thể suy nghĩ .

      Trong đầu trống rỗng , tựa như có vô số bông vải thấm đầy nước nhồi chật đầu óc khiến nó trở nên nặng nề . Thế giới đều trở nên hỗn độn , trời đất xoay chuyển , bên tai chỉ còn lại tiếng ong ong .

      Tim , đau đến thở nổi . Như thể có người tàn nhẫn dùng lưỡi dao sắc bén chút lưu tình ở trong tim khoét từng chút , máu tươi nhuộm khắp nơi.

      trời dưới đất , màu đỏ tươi.

      Bầu trời chỉ toàn màu máu.

      “Nhìn đủ chưa?”

      Giọng lạnh như băng mang theo chút độ ấm lộ ra bực bội vô cùng.

      Tả Ngôn mặc cảm thấy mình tại ngay cả sức lực đứng thẳng cũng có .

      Nước mắt rơi xuống theo ý thức .

      Nhưng ngay lúc chỉ cần mở nắp liền khựng lại.

      Tê dại đảo tầm mắt , nhìn người trước mắt cười đến tim phổi .

      Nam Cung Nguyên thuận tay đóng cửa lại , đứng trước mặt Tả Ngôn Mặc hút thuốc lá . như thể vừa vòng địa ngục trở về , toàn thân dưới tràn ngập vẻ chán nản , thê lương thậm chí là hơi thở như chết , hoàn toàn có sinh khí , điều duy nhất biến đổi chỉ có dung mạo tuấn khiến người ta kinh diễm .

      “Phù!” Nhả ngụm khói lên mặt Ngôn Mặc , Nam Cung Nguyên ám muội tiến đến bên tai Ngôn Mặc thể nhúc nhích đứng yên chỗ , thấp giọng : “ , tìm tôi có chuyện gì ? cũng thấy đấy , tôi rất bận , rảnh , tiễn.”

      Tả Ngôn Mặc chỉ cảm thấy thế giới của mình chợt sụp đổ.

      tạo nên thế giới này.

      Mảnh vỡ thời gian bị phân thành từng mảnh , mơ hồ tầm mắt của .

      muốn thét chói tai , muốn gào khóc , muốn nắm chặt cuồng loạn hỏi vì sao , vì sao cần , vì sao cho tất cả , bây giờ lại tàn nhẫn thu hồi lại tất cả , vì sao lại dễ dàng phản bội tình cảm tám năm của bọn họ , vì sao để tưởng mình rốt cục cũng rời khỏi bóng tối , có được hạnh phúc thậm chí tin tưởng có thể vĩnh viễn hạnh phúc như vậy lại chính tay xé bỏ lời hứa của với .

      Nhưng , tại , phải nhẫn nại , thể mất tôn nghiêm của mình , cũng thể xúc động đoạt cơ hội cuối cùng của bọn họ .

      “Em mang cho ít vật dụng cần thiết hàng ngày.”

      Ngôn Mặc cúi người đặt túi to xuống , che dấu tâm tình sắp sụp đổ của mình , cho thấy nước mắt sắp trào ra của .

      “Tôi còn chưa đủ để hiểu sao?” Nam Cung Nguyên kéo Tả Ngôn Mặc lại , lực đạo tay khiến cánh tay Tả Ngôn Mặc cảm thấy trận đau nhức , khuôn mặt tuấn tú của tản ra hơi thở tàn ác , ánh sáng lạnh lẽo trong mắt bắn ra làm cho người ta sợ hãi “Chúng ta chơi xong rồi.”

      dùng trước những thứ này , còn thiếu gì , hai ngày nữa em mang tới.”

      Tả Ngôn Mặc khó thở , giống như nghe thấy lời của , quật cường chuyển hướng tầm mắt sang bên kia .

      “Tả Ngôn Mặc.” Nam Cung Nguyên cứng rắn kéo mặt Tả Ngôn Mặc nhìn thẳng vào mình , kề sát gần khuôn mặt xinh đẹp của , nhìn thấy hai tròng mắt đau thương , khoé môi thoáng nhếch lên nụ cười chế nhạo cực độ , vẻ lạnh lẽo trong mắt chuyển thành chán ghét “ tưởng là ai ? Tôi vì sao phải lòng với ? người tám năm cho tôi chạm vào người đàn bà nào , tôi làm sao có thể cần nữa?”

      “Chỉ vì vậy mới chia tay với em sao?”

      Tả Ngôn Mặc nhìn khuôn mặt đẹp đẽ đến đến chân thực của Nam Cung Nguyên , hoảng hốt .

      chịu ?”

      “Nếu , em được sao?” Tả Ngôn Mặc cắn chặt môi buông tha bất cứ hy vọng nào .

      “Ha” Như là nghe được chuyện cười trong ngày , Nam Cung Nguyên thu tay lại , tàn nhẫn ra câu với Tả Ngôn Mặc đứng vững để nản lòng , “Tả Ngôn Mặc ơi Tả Ngôn Mặc , tôi trước giờ biết , ra lại “tiện” như vậy!”

      Đôi mắt từng tràn ngập ôn nhu kia , trong đôi mắt màu hồ phách xinh đẹp tồn tại chút tình cảm , ngay cả chán ghét cũng .

      Ánh mắt của lãnh khốc giống như ác ma , tàn nhẫn cắn lên linh hồn của Tả Ngôn Mặc .

      Tả Ngôn Mặc nắm chặt tay , móng tay cắm sâu đâm vào trong thịt , hít hai ngụm khí , Tả Ngôn Mặc xoay người xuống lầu , vài bước liền dừng lại , “Hai ngày nữa em trở lại thăm , tạm biệt.”

      “Đừng để tôi nhìn thấy lần nữa.”

      Sau đó là tiếng đóng cửa cực lớn.

      Tả Ngôn Mặc toàn thân run rẩy như lá rụng trong gió thu , biết là mình rời khỏi toà cao ốc như thế nào , bên ngoài mưa to , mưa giống như lưỡi dao sắc bén , cắt lên mặt Tả Ngôn Mặc , cái rét lạnh thấu xương giống như vào đông làm cho người ta khó có thể tưởng tượng nổi , Tả Ngôn Mặc lập tức bị nước mưa làm cho ướt sũng .

      Nhưng , lạnh nữa , đau nữa , nào bì kịp được đau đớn bị nhục nhã ném bỏ như hôm nay ?

      Từ sau khi gặp Nam Cung Nguyên , Tả Ngôn Mặc chưa bao giờ biết khóc biết khóc bao nhiêu lần , nhưng lần này đau đến mức còn khí lực rơi giọt nước mắt .

      Khi người mình như vậy , bưng mình ở trong lòng bàn tay , cho mình toàn bộ ấm áp của , trong nháy mắt đạp mình xuống vực sâu địa ngục , bản thân làm thế nào để thừa nhận ?

      Nguyên , trừng phạt em chưa từng sao?

      Nhưng , lầm rồi , lúc trước là cứu em khỏi địa ngục , bây giờ em làm thế nào lại dễ dàng buông bỏ được?

      Em như vậy , cho nên , em buông tay . Cho dù , hề em .

      Tầng chót cao ốc , bên trong được cửa sổ thuỷ tinh ngăn với rèm mưa bên ngoài , ngăn cách thành hai thế giới . Người đàn ông đứng trước cửa sổ thân hình thon dài cao lớn , tầm mắt của tập trung ở ngã tư đường bên dưới , nhưng lại thấy biểu tình mặt giờ phút này .

      Thời gian quay lại lần gặp gỡ tám năm trước kia .

      Mùa đông .

      bé lọ lem “trinh tử”* Tả Ngôn Mặc cùng chàng hoàng tử “hoàn mỹ” Nam Cung Nguyên còn ở tuổi hoa.

      * Trinh tử : Con ma trinh nữ , thường hay dùng để ví những nữ sinh trầm lặng u , tóc dài …

      1 | Con người trầm lặng

      Trong ký ức của Tả Mặc Ngôn có xuân hạ thu đông , chỉ có mùa đông rét lạnh nhất và mùa hè nóng bức mới có cảm giác sống , bởi vì gió lạnh đến tận xương và cái nóng cháy người.

      Vừa vào lớp mười , Tả Ngôn Mặc là bé trầm mặc nhất , có chức vị trong ban cán bộ lớp , cũng có thành tích nổi trội , còn thêm cái mắt kiếng dày che cả khuôn mặt cũng làm cho người ta nhìn mấy thân thiện . Nhưng , đó chính là thế giới mà Tả Ngôn Mặc muốn có.

      ai ở trong lớp chú ý tới nhân vật tàng hình , như vậy , cả đời qua lại với nhau.

      Kỳ kiểm tra đầu tiên ở lớp mười, đương nhiên , Tả Ngôn Mặc chỉ lấy thành tích thường thường , tầm tầm trung bình , ở tầng lớp đáng xấu hổ này , thầy giáo vì thành tích của bạn xuất chúng mà chú ý mọi lúc mọi nơi , cũng vì thành tích của bạn thấp kém mà lúc nào cũng nhìn bạn chằm chằm . Tả Ngôn Mặc thích loại cảm giác chân này , chỉ cần có thế giới của mình tốt rồi , những người khác chẳng buồn để ý đến họ nghĩ thế nào , chỉ là , phát ra bởi vì mình càng trống rỗng càng sinh ra lời đồn hay.

      Giáo viên ở bục giảng văng nước miếng bay tứ tung bình luận về kết quả kì thi lần này , chỉ có hai vấn đề chính : Tổng kết thành tích cả lớp tốt , chỉ có người xếp hạng thứ tư toàn khối nhưng lại đứng đầu lớp : Nam Cung Nguyên.

      So với Tả Ngôn Mặc che dấu mình rất khá , bảo vệ lấy thế giới của mình hoàn toàn khác biệt , Nam Cung Nguyên tuyệt đối là ngôi sao sáng . Cho dù là người thiển cận như Tả Ngôn Mặc cũng cách nào tránh khỏi ánh sáng của cậu ta . Hoàng tử điện hạ này chính là người đạt điểm cao nhất ở kỳ thi đầu vào cao trung , nhưng khiến cho người khác kỳ lạ chính là vì sao cậu ta chọn trường trung học tốt nhất ? Tuy rằng trường bọn họ cũng tồi , nhưng là người vẫn thích chỗ cao hơn , phải sao?

      Vì thế , ở tiết đầu tiên Nam Cung Nguyên tự giới thiệu , cậu chờ hỏi tự : “Bởi vì trường học gần nhà , chỉ đơn giản như vậy.” Người con trai này rất tự tin , Tả Ngôn Mặc chỉ nhìn cậu cái liền biết người con trai này thuộc loại hình : tuấn , tự tin , kiêu ngạo , có lòng tự trọng cực cao , có bối cảnh gia đình tốt đẹp , tuy rằng ngoài mặt hiền hoà nhưng bất cứ lúc nào cũng toát ra vẻ thanh cao như ám chỉ với người khác là : tôi và mấy người cùng dạng . cần suy nghĩ , Tả Ngôn Mặc liền đem cậu ta tính vào “thế giới bên phải” cũng chính là xuất trong vòng tròn của , kỳ từ đến lớn “thế giới bên trái” của chưa từng vượt quá hai con số , nhưng tới trung học , Tả Ngôn Mặc lại có thêm hai cái tên : Mâu Tiểu Nhã và Thịnh Yên Nhiên.

      Quen biết với Tiểu Nhã có chút tình cờ , đơn giản là nhà hai người cùng đường , cho nên lúc đón xe thường gặp nhau , Tả Ngôn Mặc theo thói quen cúi thấp đầu , muốn để Tiểu Nhã phát ra mình , nhưng bạn học Tiểu Nhã này có năng lực quan sát rất tốt , ngay cả giống như cái bóng như vậy cũng có thể nhìn ra . phải tính cách Tả Ngôn Mặc khó chịu , mà là bình thường rất ít tiếp xúc với người khác , cho nên khi người khác chủ động thân cận , Tả Ngôn Mặc khó tránh khỏi có chút luống cuống biết phải làm sao . Cũng may Tiểu Nhã là người rộng rãi , hơn nữa tính cách cũng hướng ngoại , cho dù Tả Ngôn Mặc kiêm lời đường cũng thấy tẻ nhạt , dần dần , Tả Ngôn Mặc cũng tiếp nhận được trẻ hoạt bát bình thường này , có thể gặp người bù cho tính cách của mình . Nhiều năm sau , khi Tả Ngôn Mặc hỏi Tiểu Nhã chơi với mệt mỏi sao ? Ngược lại vẻ mặt của Tiểu Nhã lại mang biểu tình quái gở cực kỳ nghiêm túc : “Mình còn tưởng rằng cậu chơi với mình được thoải mái , cho nên mình muốn cố gắng gấp đôi a.” Chỉ vì những lời này , Tiểu Nhã trở thành trong số ít những người bạn tri kỉ của Tả Ngôn Mặc .

      Còn Thịnh Yên Nhiên lại quen thuộc Tả Ngôn Mặc , hoàn toàn là bởi vì quan hệ gần quan được ban lộc , ai bảo hai người là bạn cùng bàn chứ? Người xưa có câu : Cúi đầu thấy ngẩng đầu thấy , cho dù ngày chỉ trao đổi có ba câu , ba trăm sáu mươi lăm ngày cũng có hơn vạn câu . Cho nên , Thịnh Yên Nhiên cũng may mắn tiến vào “thế giới bên trái” của Tả Ngôn Mặc .

      Nhưng khi Nam Cung Nguyên xuất làm cho thế giới của Tả Ngôn Mặc lập tức hoàn toàn thay đổi , thể giới bên trái trong ngày bị đánh vỡ.

      Bởi vì là mùa đông , mà đặc sản của thành phố này là cái lạnh khiến người ta nghiến răng nghiến lợi . Có điều , cũng là mùa Tả Ngôn Mặc thích nhất , có cảm giác vẫn sống.

      Thầy giáo hoá học ở bục giảng siêng năng ở dưới trong mắt Tả Ngôn Mặc chứa phương trình nào . Bởi vì vào đông ngày ngắn đêm dài , tuy rằng còn có hai tiết nữa mới tan học , nhưng bên ngoài đèn đường được bật sáng .

      Tả Ngôn Mặc dần dần bị bóng tối xâm chiếm , hai mắt sau lớp kính dày vô ý thức liền nhắm lại .

      Thế giới trong mộng chỉ có hoảng loạn , Tả Ngôn Mặc liều mạng chạy , đúng , chỉ cần chạy nhanh hơn , nhanh chút nữa , giống như chỉ cần thêm chút là tìm thấy hi vọng . Ánh sáng hi vọng rất mỏng mạnh , nhưng Tả Ngôn Mặc nhìn thấy được , cho nên điên cuồng chạy , nhưng , khi Tả Ngôn Mặc nhìn thấy điểm sáng kia vụt rời . Đừng , Tả Ngôn Mặc kêu lớn , có gì , có gì hết , ngay cả chút hi vọng cuối cùng cũng muốn để lại cho .

      “Đừng.”

      Tiếng kêu sợ hãi chói tai của nữ sinh cắt ngang phòng học , đúng lúc hết tiết , các học sinh vốn chuyện vui đùa với nhau trong chớp mắt tất cả đều im lặng , sững sờ , ngẩng người nhìn về nơi phát ra thanh – bạn học Tả Ngôn Mặc .

      Đương dường như vẫn ở trong ác mộc chưa tỉnh lại , Ngôn Mặc cảm thấy mình cực kỳ giống con cá bị mất nước , vô cùng cần khí cứu vớt , há miệng thở , giống như giãy dụa lần cuối vì tính mạng của mình .

      Sau vài giây , Tả Ngôn Mặc nhanh chóng ép bản thân mình bình tĩnh lại , lúc này mới phát bốn phía im lặng đến kỳ lạ , Tả Ngôn Mặc có chút bất an ngẩng đầu lên , nào biết đập vào mắt chính là khuôn mặt tuấn cách quá đáng hơi lộ ra biểu cảm chán ghét , chủ sở hữu được lưu lại trong trí nhớ của Ngôn Mặc tên là Nam Cung Nguyên . Chỉ có điều , Tả Ngôn Mặc bây giờ là tình huống gì.

      Tay Nam Cung Nguyên giằng co giữa trung , dễ thấy là cậu vốn có ý vỗ vai Tả Ngôn Mặc . Sau khi Tả Ngôn Mặc khôi phục lại bình tĩnh , mang theo chút biểu cảm gì nhìn thẳng vào hoàng tử điện hạ trước mắt , biết người đến định làm gì .

      “Tôi bảo này , cậu là con sao?” Lời dạo đầu của Nam Cung Nguyên rất nể mặt .

      Tả Ngôn Mặc lên tiếng . Trong lòng lại có chút dao động .

      Nam Cung Nguyên tiện đà chỉ chỉ lên ba tờ giấy bàn tiếp tục dùng giọng điệu lạnh lùng : “Ngủ giống như lợn chết vậy , tôi ném cậu ba lần cậu cũng phản ứng ?” Đôi mắt đẹp hàm xúc giống như cao sơn lưu thuỷ lúc này lại mang theo vẻ coi thường quét mắt nhìn Tả Ngôn Mặc , giống như trước mắt này là thứ ôn dịch nhất , “Còn ngáy khò khò nữa.”

      Bốn phía lập tức có phản ứng bình thường , hoàng tử điện hạ tuyệt đối có sức tác động , mặc dù đối với người khác phải nhiệt tình , nhưng đối với bạn học chung đều lịch hoà nhã . Hôm nay lại có có giọng điều chán ghét như vậy , ngữ khí khó nghe khiến cho người ta hít hơi lạnh , nữ sinh mặt mỏng chút sợ là lập tức vỡ đê.

      Hiển nhiên , Tả Ngôn Mặc phải nữ sinh bình thường . Tuy rằng đối với bản thân khi này có chút thất thố và chán nản , nhưng , người trước mắt này có phần hơi quá , đối thoại ngây thơ như vậy , chẳng lẽ là học sinh tiểu học sao?

      xin lỗi , mình rất mệt , cho nên ngủ say , sau này khi cậu muốn truyền giấy xin đường vòng , mình bất lực …” Tả Ngôn Mặc hạ mi mắt xuống có mục đích , để mình nhìn qua thấy yếu đuối , sau đó , cắn cắn môi của mình , nhịn nửa câu ‘ muốn cống sức lực cho điện hạ’ ở phía sau.

      Toàn thân Nam Cung Nguyên đều truyền ra khí lạnh như băng , bộ dạng của cậu trước giờ đều vẻ thờ ơ lãnh đạm . Lúc này , hoàng tử điện hạ lần đầu tiên lộ ra biểu cảm trầm làm người khác sợ hãi , Tả Ngôn Mặc nhìn vẻ mặt tức giận của cậu , vẫn còn cúi đầu.

      “Hừ!” Hồi lâu , Nam Cung Nguyên từ khoang mũi phát ra thanh khinh miệt , xoay người bỏ .

      Tả Ngôn Mặc đột nhiên cảm thấy nhiệt độ thời tiết hôm nay giảm xuống phải?

      Đúng lúc này , tiếng chuông vào lớp vang lên lần đầu tiên khiến Tả Ngôn Mặc cảm thấy tuyệt vời , ít nhất khí kỳ dị trong phòng học cũng bị nó quét sạch rất nhiều.

      Nam Cung Nguyên vẫn cảm thấy nữ sinh kêu Tả Ngôn Mặc này vô cùng kỳ quái , người cũng như tên . Yên lặng cách quá đáng , ở lớp nổi tiếng là sôi nổi này , giống như trong suốt , thậm chí cả dung mạo cũng làm người ta nhìn .

      Thế nhưng , mặc dù chú ý tới nữ sinh có chút cổ quái này , Nam Cung Nguyên cũng quá để ở trong lòng .

      Tuần trước trong lớp tiến hành điều chỉnh chỗ ngồi lần đầu , Tả Ngôn Mặc ngồi ở bên phải trước mặt cậu . Mỗi lần Nam Cung Nguyên ngẩng đầu đều nhìn thấy thân ảnh gầy yếu nhưng lại có có vẻ quật cường phi thường luôn duy trì tư thế ngồi yên cố định , cho dù bốn phía ồn ào thế nào nữa thân ảnh kia vẫn hề cử động . Thi thoảng có cơ hội nghe được tiếng cực kì của , vèn vẹn chỉ là ngẫu nhiên hai câu với bạn cùng bàn , cũng chỉ có hai câu .

      Cuối chiều hôm nay là tiết hoá , ra nội dung đơn giản này Nam Cung Nguyên thuộc làu từ lâu , mà nội tâm của cậu tuyệt đối ngoan ngoãn như vẻ bề ngoài , thói hư tật xấu của Nam Cung Nguyên có rất ít người biết . Đó là lí do bây giờ cậu suy nghĩ làm thế nào để bảo Ôn Lãnh đá bóng sau khi tan học (rất may là ngày hôm nay cậu mang di động)

      Truyền giấy là được , tuy rằng có chút nguyên thuỷ .

      Viết xong tờ giấy , Nam Cung Nguyên bắt đầu chọn người , bởi vì Ôn Lãnh ngồi ở bên phải bên phải bên phải phía trước cậu , nhưng người ngồi cùng bàn với cậu bị bệnh xin nghỉ , ngẫm lại , nhờ Tả Ngôn Mặc là tốt nhất , tuy rằng thấy bình thường đều im lặng , nhưng chút việc này có thể giúp được chứ , biết có phản ứng gì , Nam Cung Nguyên có phần chờ mong .

      Nhưng mà , mục tiêu hình như nằm úp sấp , biết có phải ngủ hay ? Nam Cung Nguyên vẫn vo tờ giấy thành viên tròn sau đó ném lên bàn Tả Ngôn Mặc , rất chuẩn xác . Nhưng , chủ nhân của cái bàn kia phản ứng nào .

      Nam Cung Nguyên ở sau lưng khẽ gọi hai tiếng , phản ứng . Chẳng lẽ ngủ đến chết rồi?

      Nam Cung Nguyên từ bỏ ý định , lại viết tời giấy khác , vo lại sau đó ném qua , nện trúng lưng , vẫn có phản ứng “ bạn này rốt cuộc ngủ say đến mức nào chứ?” Nam Cung Nguyên có phần sốt ruột . Quá tam ba bận ,tiếp tục viết tờ nữa . Nam Cung Nguyên đem tờ giấy thứ ba ném qua , nhưng , lần này xảy ra vấn đề .

      “Bạn học Nam Cung Nguyên , đề này cậu lên giải .” Ánh mắt của giáo viên hoá ngày hôm nay có vẻ như đặc biệt sắc bén .

      Nam Cung Nguyên lúc này là hận thể lay tỉnh Tả Ngôn Mặc , tại sao lại có người ngủ say đến thế chứ? Còn cả ông thầy dạy hoá học kia nữa , bộ dạng quá cổ hủ , đầu óc quả nhiên là bảo thủ , bài ông tôi đều hiểu hết rồi , tổ chức đào ngũ cũng chết ai . Đương nhiên , đây chỉ là lời độc thoại của bạn học Nam Cung Nguyên , cậu vẫn phân biệt được giữa thực và ảo tưởng . Cho nên , ngoan ngoãn đứng lên , lưu loát trả lời vấn đề cách hoàn hảo , thuận lợi nhận được ánh mắt khen ngợi của giáo viên , sau đó an toàn ngồi trở lại . Căm giận ngẩng đầu lên mắt nhìn người vẫn nằm úp sấp , trong lòng Nam Cung Nguyên là phát hoảng .

      Sau giờ học , Nam Cung Nguyên chịu nổi lập tức phát động ‘công kích’ Tả Ngôn Mặc.

      Nhưng Nam Cung Nguyên thế nào cũng nghĩ bản thân lại gặp phải tình cảnh thế này , khi cậu muốn chạm vào Tả Ngôn Mặc , lại có chút báo trước hét lên tiếng chói tai , sau đó cả người bất ngờ bật dậy . bị hù là giả , cả khuôn mặt của Tả Ngôn Mặc trắng bệch đến mức khủng bố , mặt chút huyết sắc , đôi mắt ở dưới lớp kính mắt dày bị mở rất rất lớn , giống như con cá mất nước hấp hối . giống như bị hút mất linh hồn trong nháy mắt , bị vây trong trạng thái tinh thần tách rời .

      Nhưng rất nhanh liền khôi phục lại vẻ bình tĩnh , đối với những người khác dưới tình huống như vậy hẳn là lộ ra vẻ lung túng , ngay khi đưa tầm mắt nhìn về phía cậu , biểu cảm gió yên sóng lặng , hề có chút gợn sóng , giống như chưa hề có chuyện gì xảy ra . Nam Cung Nguyên lúc ấy là ngây ngẩn cả người , hoàn toàn biết bản thân nên phản ứng thế nào đối với tình huống này , dường như người xấu hổ ngược lại biến thành cậu rồi chứ phải . Cậu cảm nhận được , bọn họ lúc này trở thành tiêu điểm của cả lớp .

      Có chút buồn bực xấu hổ nhưng còn chưa hoá giận ở đại não Nam Cung Nguyên nháy mắt tìm được khe hở , sau đó ra câu mình vừa tìm được . Ban đầu , lời vừa ra khỏi miệng Nam Cung Nguyên cảm thấy hối hận , chỉ có điều , Tả Mặc Ngôn còn đáp lại lạnh lùng hơn so với cậu ,cảm giác hối hận ngay lập tức biến mất để lại dấu vết . Vẻ mặt của cứng rắn như đá hoa cương , sắc mặt tuy khôi phục thành đá tảng , nhưng giọng điệu lạnh lùng tản ra từ câu . Nam Cung Nguyên chỉ cảm thấy còn gì để trêu chọc , tại sao này lại ra bài theo như lẽ thường chứ?

      Tả Ngôn Mặc buồn quan tâm tới cậu , cúi đầu xuống , duy trì trầm mặc . khí cực kỳ quỷ dị , trong lòng Nam Cung Nguyên cũng chịu nổi , cảm giác phải cái gì đó cho đỡ tức , nhưng giọng điệu kia lại làm cậu rơi vào thế bí . Đúng lúc này , tiếng chuông vào học cứu mạng vang lên chưa từng hay như thế . Điều này làm cho lời trong lòng Nam Cung Nguyên lập tức trì hoãn lại , thôi , việc này cứ như vậy quên . Sau khi tỏ vẻ bất mãn , ngượng ngùng rời .

      Trong tiết học , Tả Ngôn Mặc vẫn duy trì tư thế từ đầu đến cuối .

      Tầm mắt Nam Cung Nguyên liếc nhìn bóng lưng trầm mặc của Tả Ngôn Mặc dưới hai lần .

      Ngày đó , đánh giá Nam Cung Nguyên ở trong lòng Tả Ngôn Mặc lại tăng thêm : tự phụ xấu xa.

      Ngày đó , Nam Cung Nguyên phát trong lớp có nữ sinh thích đem đôi mắt to tròn xinh đẹp của mình giấu sau cặp gọng kính đen xấu xí.
      tutu, OrchidsPhamVÂN NHI_2411 thích bài này.

    3. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      2 | Chuyện cũ

      Vì là mùa đông , mà đặc sản của thành phố này là cái lạnh khiến người ta nghiến răng nghiến lợi . Có điều , cũng là mùa Tả Ngôn Mặc thích nhất , có cảm giác còn sống .

      Cuộc sống lớp mười căng thẳng như trong tưởng tượng , mùa đông rét lạnh , mặc quần áo mùa đông , cảm giác an toàn của Tả Ngôn Mặc gia tăng trong chớp mắt , xem ra vẫn là mùa đông thích hợp với . Trẻ em được sinh ra trong mùa đông , trong khoảng khắc quay trở lại, trong lòng mang theo chút ấm áp ,hơi thở ấm áp phả ra từ miệng khiến cả thế gian bởi vậy mà trở nên ẩm ướt.

      Bởi vì hơn nửa tháng tới triển khai “Tuần lễ Văn nghệ chào đón học sinh mới” trong thời gian tuần – đây là hoạt động duy nhất mà ngay cả học sinh lớp mười hai cũng phải tham gia . Cho nên , giáo viên phụ trách càng phải coi trọng hơn , đương nhiên chủ yếu vẫn là cạnh tranh cùng khối , lấy được giải thưởng nào làm sao cho mọi người thấy được “hùng tài vi lược” của người phụ trách ? Vì thế , uỷ viên văn nghệ tưởng chừng như sắp biến thành con quay , quay thế nào cũng vẫn thấy chậm . về ủy viện văn nghệ được toàn bộ ánh mắt chấm này vừa vặn chính là bạn ngồi cùng bàn với Tả Ngôn Mặc .

      Nhìn thấy bạn cùng bàn từ lúc ngồi xuống mấy giây sau liền mặt khổ nhăn lại , Tả Ngôn Mặc thực lực bất tòng tâm . Giáo viên chủ nhiệm hạn cho trong vòng ba ngày giao ra kế hoạch tiết mục lớp làm lần này để báo cáo tới nhà trường . tại là ngày thứ ba , nhưng mà vẫn là ý tưởng cũng có . Muốn đột ngột nổi tiếng phải chuyện dễ dàng .

      Vì thế , sau khi Thịnh Yên Nhiên thở dài lần thứ n trong ngày , Tả Mặc Ngôn mở lời hiếm hơn vàng : “Mở cuộc họp , hơn năm mười người dù sao cũng nghĩ được nhiều hơn mình cậu.”

      Thịnh Yên Nhiên quay đầu lại trong nháy mắt , vô cùng kích động giữ chặt tay Tả Ngôn Mặc run rẩy : “ câu bừng tỉnh người trong mộng !” Tả Ngôn Mặc hiểu sao nhìn Thịnh Yên Nhiên .

      “Mình quá chúi đầu vào góc rồi , quyết định vậy , đợi lát nữa vào giờ tự học tiện rút ra nửa tiết làm cho xong chuyện này!” Nhìn biểu tình dứt khoát của Yên Nhiên , Tả Ngôn Mặc cảm thấy chuyện này tốt nhất là giải quyết nhanh chút , bằng bị bức điên.

      Giờ tự học là thời gian mọi người đặc biệt quý giá , thời điểm này phần lớn gíao viên ở lớp học , theo đó , nữ sinh tám chuyện , nam sinh sôi nổi hoạt động khắp nơi , thường hai là cảnh tượng sục sôi ngất trời cũng có giáo viên nhắc nhở . Thêm việc , học sinh ở tuổi này có năng lực đặc biệt vô cùng lợi hại – chỉ cần thấy thầy giáo xuất ở trong phạm vi trăm mét , lập tức có người nhận biết được , sau đó giờ tự học của “lớp xuất sắc” lập tức thể ra mặt hoàn mỹ nhất .

      Mà đối mặt với cảnh tượng náo nhiệt như vậy , Thịnh Yên Nhiên dáng vẻ hiên ngang lẫm liệt lên bục giảng .

      “Mọi người yên lặng chút .”

      Tiếp tục ồn ào , ai chú ý người đứng bục giảng là người nào . Ai muốn bỏ qua thời điểm có thể ngang nhiên thả lỏng trong ngày chứ ?

      “Im lặng ! Tất cả ngậm mồm cho mình , mình có chuyện đặc biệt quan trong muốn !” Thịnh Yên Nhiên gồng lên dùng hết khí lực điên cuồng hét lên đối với đám quỷ ồn ào long trời lở đất . Phản rồi đúng , làm như vậy đúng là sợ giáo viên đến .

      Quả nhiên , cách mạng cần phải trấn áp . Nháy mắt , trong phòng học hoàn toàn yên tĩnh .Từng đôi mắt lớn đều lộ ra hơn mười hàm ý khác nhau nhìn về hướng thủ phạm bục giảng .

      “Sắp tới hội diễn văn nghệ , tiết mục của lớp chúng ta còn chưa xác định . mình mình năng lực có hạn , cho nên , hi vọng nghe ý kiến của mọi người chút.” Thịnh Yên Nhiên cố gắng hết mức để giọng của mình nghe thành khẩn .

      Vừa dứt lời , phía dưới lại bắt đầu ầm ĩ . Bảy miệng tám lưỡi thanh nào cũng có :

      “Ôi dào , chẳng qua chỉ là hoạt động nhàm chán , tuỳ tiện làm gì đó là được rồi.”

      “Nghe có ba lớp lần này làm kịch , có vẻ dàn dựng hay lắm . Lớp chúng ta lần này phải chết chắc rồi sao?”

      “Sao phiền toái vậy , còn hội diễn nữa , đáng ghét.”

      “Tớ thấy chúng ta bỏ phiếu trắng? Tức chết ‘Hắc sơn lão ’kia .”



      Mọi người càng tranh cãi theo chiều hướng mãnh liệt hơn . Tả Ngôn Mặc yên lặng ngồi ở bên dưới nghe những tiếng khác nhau cùng ý kiến . về việc này , Tả Ngôn Mặc ra cũng thích gì , ngoại trừ nhạc , đặc biệt là đàn violin . Chỉ đáng tiếc bởi vì nguyên nhân trong nhà mà có cách nào học nhạc cụ . Đây là điều Tả Ngôn Mặc cảm thấy hối tiếc nhất . Cho nên , đối với hội diễn lần này trong lòng Tả Ngôn Mặc cũng có chút ý kiến , chỉ có điều có ý định ra , khiêm tốn là nguyên tắc ứng xử của .

      “Được rồi được rồi , như vậy , mọi người lấy tờ giấy viết ý kiến của bản thân lên đó , sau đó đưa cho mình .” Xem ra thảo luận tập thể là chuyện thể nào .

      Mọi người bên dưới cho dù bằng lòng , nhưng đây dù sao cũng là chuyện của lớp , mọi người ngoài miệng tuy rằng còn rất nhiều oán hận , nhưng tới thời khắc quan trọng vẫn vì lớp mà dâng lên ‘trí tuệ’ của mình .

      Tả Ngôn Mặc lấy giấy ra , sau chút do dự , vẫn quyết định đem ý kiến của mình viết lên , tuy nhiên sau khi viết xong ghi tên mình xuống .

      Sau tiết học , Thịnh Yên Nhiên đối mặt với cả đống giấy bàn học , trong lòng thực là vui mừng ra lời , lộ ra khuôn mặt tươi cười lần đầu tiên trong ba ngày qua . Chỉ có điều , mười phút sau , khuôn mặt khổ qua của lại bày lên . Tiếng thở dài nối đuôi kéo tới.

      “Thế nào ?” Tả Ngôn Mặc nhìn bạn cùng bàn lại bắt đầu hồi phục trạng thái ban đầu , cảm thấy có chút kỳ quái .

      “Đều là hướng cũ , có ý tưởng gì mới cả.” Uể oải , đầu mấy tên quỷ này sao có chút xuất sắc nào vậy , mất công bản thân còn chờ mong như vậy .

      “Đợi chút , cái chủ kiến này hay , ý tưởng của hai người này tồi!’ Nhìn thấy ánh mắt của Yên Nhiên đột nhiên sáng rực lên , Tả Ngôn Mặc hơi nhích lại gần phía nàng hỏi : “Tìm được thứ tốt sao?”

      “Ừm , rất có sáng kiến , nhưng mà … sao người lại có tên ? Oa , còn cái là Nam Cung Nguyên .”

      Tả Ngôn Mặc cả kinh , tim đập mất nửa nhịp .

      “Cậu xem xem . Mình thấy được chính là cái này .” Yên Nhiên đem sáng ý của Nam Cung Nguyên đưa tới trước mặt Tả Ngôn Mặc .

      Chữ viết vô cùng đẹp , nét bút mạnh mẽ , đẹp đẽ giống như chủ nhân của nó . Điều này có chút ngoài dự liệu của Ngôn Mặc , phải biết bây giờ , muốm tìm nam sinh có chữ viết ngay thẳng như chó cào rất khó khăn , huống chi là chữ viết sạch tuyệt vời như vậy .

      Mặt đại ý viết là trong lớp có rất nhiều bạn học nhạc cụ , hơn nữa lớp chúng ta có ưu thế đó là đều có người học nhạc cụ Trung Quốc và Tây phương, có thể mở ra giàn nhạc giao hưởng kết hợp nhạc cụ của Trung Quốc và Tây phương , ý tưởng vừa sáng tạo vừa chất lượng .

      Thực là nghĩ giống như mình .

      tồi .” Tả Ngôn Mặc thản nhiên trả lời .

      Yên Nhiên phi thường quen với cách chuyện lãnh đạm của Tả Ngôn Mặc , lúc này vô cùng nôn nóng muốn báo cáo kết quả . “Vậy mình lấy cái này với ‘Lão ’”. Đương nhiên còn chưa xong , Thịnh Yên Nhiên lao ra khỏi phòng học . Tả Ngôn Mặc nhìn xuống đồng hồ đeo tay , bốn giờ hai mươi năm phút , khó trách vội vàng như vậy , chỉ còn lại mười năm phút là đến kỳ hạn rồi .

      Tả Ngôn Mặc thu dọn sách vở bàn được nửa dừng lại .

      Nam Cung Nguyên , tên này hình như vẫn có chỗ đáng khen .

      Hôm nay , Tả Ngôn Mặc thấy ý kiến của mình có thể được người khác coi trọng , còn là chuyện làm cho người khác vui vẻ .

      Kết quả , ngày hôm sau , “Hắc Sơn Lão ” liền ở lớp học công bố kết quả xác định tiết mục của lớp lần này . Sau đó còn quên cầm hai tờ giấy ngại khen ngợi hai học sinh nhiệt tình với lớp có cùng ý tưởng độc đáo . Nam Cung Nguyên cảm thấy chủ ý của mình được chọn cũng là chuyện nằm trong dự liệu . Chỉ có điều lại có người suy nghĩ giống cậu là khiến cậu có chút bất ngờ .

      Ai chứ?

      Lão bắt đầu thống kê danh sách nhạc cụ của học sinh có trong lớp , phát trong lớp học sinh có tài đúng là ít . Qua xác nhận nhiều mặt , cuối cùng quyết định danh sách : tổng cộng có bảy người . người đàn tứ , người đàn tỳ bà , hai người đàn tranh , người piano , người ống sáo , còn lại người – đàn vilolin.

      Tả Ngôn Mặc nhìn Nam Cung Nguyên trong lòng có chút buồn bã , đàn violin , trong lúc hoảng hốt Tả Ngôn Mặc nhớ lại buổi chiều nọ lần đầu tiên mình tình cờ nhìn thấy nó . Khi đó chỉ có sáu tuổi , hôm đấy thời tiệt đẹp hiếm thấy , ánh mặt trời như lông vũ dịu dàng chiếu lên đôi vai của Tả Ngôn Mặc , mặc dù chỉ là đứa nhóc , nhưng , khi Tả Ngôn Mặc nhìn thấy cây đàn violin , trong chớp mắt đó liền cảm thấy chính là , đây hẳn chính là “Vận mệnh” ?

      Tả Ngôn Mặc đúng là có tài hoa , từ ngày đó trở , mỗi ngày nhóc đều len lén trốn mẹ chạy đến lớp đàn nhìn cây đàn violin đến ngẩn người . Tưởng tượng mình có thể với tay chạm chút vào cây đàn violin gần ngay trước mắt kia , tưởng tượng thanh tuyệt vời của nó . Có thầy giáo lớp đàn phát bé mỗi ngày đều xuất này . Nhìn thấy ánh mắt khao khát của bé , ônng mỉm cười đem cây đàn violin màu nâu đặt vào trong tay bé . Chỉ chớp mắt , trong mắt bé toả ánh sáng rực rỡ . Như thể sinh mệnh của vào thời khắc này được biến đổi .

      Thầy gió ngờ , nhóc trước mắt này có thiên tư cao như thế . Vừa bắt đầu khuôn mặt trẻ con gần là thương tiếc thứ muốn nhưng dám đòi hỏi , nhưng lại vừa tản ra vẻ thích chân thành , trong sáng đến kinh ngạc . Chi qua sau vài ngày cho bé học , ông ngạc nhiên phát nhóc có khả năng cảm thụ nhạc đáng kinh ngạc , cho dù nhìn từ góc độ nào cũng có thể trở thành nhân tài , nếu bị mai chắc chắn chính là chôn vùi viên ngọc sáng của thế giới . Ông vô cùng kích động dẫn muốn gặp phụ huynh của .

      Sau đó , sau đó … có sau đó , mẹ bé vừa nhìn thấy thầy giáo và cây đàn violin trong tay hai lời ngay lập tức đuổi ông ra khỏi nhà , sau đó , hôm đấy Tả Ngôn Mặc lại bị mẹ đánh cho trận gần chết , mỗi nhát đòn đều mạnh hơn so với trước kia . Da tróc thịt bong , máu thịt mơ hồ , biết tại sao mẹ lại đặc biệt tức giận , gầm lên mắng , trong khí toả ra mùi vị của máu , bên ngoài ánh sáng ô tô rực rỡ in cửa sổ , tất cả mọi thứ kích thích lên tâm hồn bé của Tả Ngôn Mặc , mặc cho cái chổi lần lượt vạch lên người mình vết rách , giãy dụa , khóc nháo , cái cảm giác đau đớn này đúng là làm cho người ta cả đời khó quên . Nhưng thống khổ trong lòng còn hơn thế , đau đớn người sao chứ?

      Mong ước bình sinh của Tả Ngôn Mặc , giấc mơ vô cùng xa xôi ấy cứ như vậy bị bóp chết ngay từ trong nôi . Từ đó về sau , cũng dám nhắc tới violin nữa , bởi vì , phát đó là điều cấm kỵ trong nhà . Nguyện vọng tốt đẹp dù sao cũng ngăn được tàn khốc .

      “Tả Ngôn Mặc , câu làm gì thế , ngây ngốc gì vậy?” Thanh của Thịnh Yên Nhiên giống như chìa khoá trong tay thượng đế , mạnh bạo đem cánh cửa quá khứ đóng lại .

      Tả Ngôn Mặc ngay lập tức thanh tỉnh lại . Mình lại ở trong phòng học nhớ về chuyện trước đây , là bỏ , mà chua xót trong lòng tràn đầy , Tả Ngôn Mặc cảm thấy mình còn sức lực tiếp tục ở lại chỗ này , nhưng lại nhịn được đưa mắt nhìn cây đàn violin trong tay Nam Cung Nguyên , sau đó thản nhiên đáp : “ có gì , đồ cậu muốn đây.” xong , đem CD mình mang đến mà Yên Nhiên cần giao cho , ở lại thêm , xoay người liền .

      Là để trốn tránh , sợ hãi thứ ánh sáng loá mắt đấy lại lần nữa làm mắt của mình đau đớn , nội tâm của bản thân bị u tối đóng chặt từ lâu ; sợ rằng trong chớp mắt ở nơi thần thánh đấy , thế giới tâm hồn của mình thể chống đỡ mà sụp đổ , còn mình lại có chỗ trốn ; sợ nhìn thấy người kia dùng tư thế kiêu ngạo đấy diễn tấu ra giai điệu êm tai , còn chiếc mặt nạ nguỵ trang của mình chỉ có thể nứt vỡ thành từng mảnh . Tả Ngôn Mặc ơi Tả Ngôn Mặc , mày cho là mày vô dục vô cầu rồi , nhưng mà , mày bây giờ chạy trốn cái gì đây , mày là yếu đuối .

      Trong phòng học , Nam Cung Nguyên nhìn vào bóng lưng như có suy tư của người nào đó biến mấy dưới ánh tịch dương .

      Từ lúc Tả Ngôn Mặc xuất ở cửa , tầm mắt của thể che đậy , đúng vậy , quả thực có thể là trắng trợn liều mạng nhìn chằm chằm cây đàn violin của cậu . Đúng , tầm mắt của từ đầu đến cuối hề lưu lại ở người hoàng tử , chỉ ở cây đàn violin màu nâu toả ra màu đỏ thẫm . Loại ánh mắt nóng rực này hoàn toàn giống với tác phong bình thường của . Nam Cung Nguyên thậm chí còn có thể nhìn vẻ mặt đau đớn và thần sắc khó có thể kiềm chế mà ngày thường khó mà nhìn song giờ phút này ánh mắt lại lộ ra nỗi buồn mất mát . Vẻ mặt của chuyên chú , giống như ở trong thể giới của mình suy nghĩ tới món đồ làm mình đau thương nhưng lại là thứ đẹp đẽ ngọt ngào nhất , chỉ là vẻ ưu thương này ở trong nụ cười cay đắng sau khi hoàn hồn lại càng trở nên ràng hơn . Nam Cung Nguyên biết những người khác có chú ý tới hay , nhưng cậu có thể khẳng định , nhóc này ở trong tích tắc đấy là chân , còn là con người vô hình trong lớp , mà là người có sinh mạng , có máu thịt , có thể để cho người khác chạm vào người . Chỉ có điều sau khi lấy lại tinh thần , biểu tình lãnh đạm mặt lại làm cho Nam Chung Nguyên tưởng rằng mọi thứ mình thấy ban nãy tất thảy cũng chỉ là ảo giác . Nhưng cái liếc mắt trước khi kia , khiến cảm giác xác định đó lập tức bị Nam Cung Nguyên tiêu thành tro bụi , để ý đến cây đàn violin trong tay mình . Nhưng mà , đây là vì sao ?

      , đúng là người kỳ quái .

      Nam Cung Nguyên tự giễu cười cười , quan tâm làm gì , cũng phải chuyện liên quan đến cậu , có được cái gì chứ . Nghĩ xong ,lại cùng đoàn người nghiên cứu từng vấn đề trong nhạc khúc của hội diễn lần này .

      Hôm nay , thế giới “bên trái” của Tả Ngôn Mặc sụp đổ góc.

      Trong đầu vương tử của chúng ta liên tục xoay quanh mấy chữ : tầm mắt của chỉ ở cây đàn violin , tầm mắt của chỉ ở cây đàn violin…

      3 | Sỉ nhục

      Ngôn Mặc biết phần chọn bản nhạc là vô cùng khó khăn , bạn cùng bàn của lại bắt đầu mặt ủ mày ê.

      “Làm sao bây giờ ? Mình xong rồi , ý kiến của mọi người đều thống nhất , việc này lại phiền phức rồi .” Vẻ mặt như đưa đám , Thịnh Yên Nhiên bắt đầu lặp lại mấy lời cả ngày hôm nay ngừng với Tả Ngôn Mặc từ trước giờ tự học . Ngôn Mặc còn rất tốt tính , tính toán với , cũng oán hận cái gì , nhưng mà lần này , hạ quyết tâm đề xuất ý kiến nữa , cho nên , mặc kệ Yên Nhiên có ở trước mặt mình đưa qua đưa lại khuôn mặt khổ sở , cũng phải “hai tai hỏi chuyện ngoài cửa sổ , lòng chỉ đọc sách thánh hiền” , đương nhiên , thể thiếu pháp bảo – Tai nghe.

      Xuyên qua bản violin tuyệt vời của Beethoven , Ngôn Mặc lờ mờ nghe thấy Yên Nhiên thảo luận cùng Nam Cung Nguyên

      “Ý mình bảo Đại thiếu gia cậu ra chủ ý nha?” điệu vô cùng bất đắc dĩ của Yên Nhiên lộ ra chịu đựng .

      “ Mình ? Cậu mới là uỷ viên văn nghệ , hơn nữa , mình quả nghĩ ra bản nhạc hay nào . Nhưng mà muốn mình diễn tấu bản mấy nhạc phổ biến là tuyệt đối có khả năng.” Hoàng tử điện hạ có vẻ như vô cùng kiên quyết .

      Đúng lúc này , thanh khác truyền vào trong tai Ngôn Mặc : “Tả Ngôn Mặc , Tả Ngôn Mặc.”

      “Hả” Vội vàng đáp lại , Tả Ngôn Mặc phát ra là lớp trưởng đại nhân .

      “ ‘Lão ‘ gọi cậu đấy.” Ôn Lĩnh có chút bất mãn nhìn đãng trí trước mắt này , đúng rồi , Ôn Lĩnh chính là lớp trưởng , cũng là bạn bè của Nam Cung Nguyên.

      “Biết rồi.” Trong lòng Ngôn Mặc cảm thấy hơi bất an , mình thấp bé như vậy rồi , làm sao còn có chuyện tìm đến đầu mình ?

      Ngôn Mặc nghi hoặc tới văn phòng , vừa mở cửa ra , liền có hơi ấm ập đến trước mặt , thấy tấm kính dày ngưng tụ thành mảnh sương trắng . Trong văn phòng nóng đến mức khiến cho người ta buồn bực , Ngôn mặc cúi đầu đến trước mặt “Lão ” , giọng tiếng : “Chào thầy.”

      “Trò đến rồi.” “Lão ” đầu cũng ngẩng tiếp tục việc làm . “Biết thầy vì sao gọi trò tới ?”

      biết .” Tả Ngôn Mặc thành trả lời .

      “Tự mình xem trước .”

      Tả Ngôn Mặc nhận lấy bài thi tiếng của ngày hôm qua từ tay thầy cùng tờ đáp án . Đây là ý gì ?

      “Nhìn ra gì ?”

      Tả Ngôn Mặc nhìn tổng thể bài thi của mình và tờ đáp án kia , cơ bản là hiểu ý tứ của “Lão

      Lớp chúng ta thi muộn hơn so với sáu lớp khác ngày .” “Lão ” lúc này rốt cuộc cũng ngẩng cái đầu cao quý của ông lên . “Trò , hiểu được ý của tôi chứ.” xong lại đem bài thi đưa cho Ngôn Mặc .

      Đó là bài thi của Nam Cung Nguyên .

      “Mỗi kì kiểm tra Nam Cung Nguyên đều đứng thứ nhất lớp , ngay cả phiên dịch viên cũng phải nể trò ấy hai phần đấy.” “Lão ” có ý vị dừng lời ở đây , nhìn Ngôn Mặc lên tiếng .

      Ngôn Mặc cảm thấy thế giới này là buồn cười . Bởi vì sợ được hạng cao , lúc chọn đề phần lớn đều cố ý điền sai hoặc tuỳ tiện viết đáp án . Nhưng mà , với những đề thi chủ quan có đôi lúc hơi dụng tâm chút , dù sao điểm quá thấp cũng hay . Chỉ có điều , lần này chỉ trách “dụng tâm” quá độ.

      “Lão ” muốn biết gì từ ? Người này là ăn no rỗi hơi mà , dựa vào đâu mà cái gì cũng đều phải lấy Nam Cung Nguyên làm tiêu chuẩn , dựa vào đâu mà thế giới có ai có thể vượt qua ? Ngôn Mặc thầm cười nhạt trong lòng , mặt có chút cảm xúc gì , câu nào , cắn chặt môi buông , cúi đầu .

      “Lão ” nhìn biểu tình quật cường của Ngôn Mặc , vốn nghĩ ở đây giáo huấn bé nhìn có vẻ cứng đầu này coi như xong , lúc này ngọn lửa vô danh đột nhiên bốc lên , nó ràng là để mình vào mắt , chẳng lẽ là mình xử oan nó ? Ngay cả câu hỏi Nam Cung Nguyên cũng thể đáp ra , chỉ bằng mức độ trung bình ở mỗi kì kiểm tra của làm sao có thể nghĩ được!

      “Trò còn cứng đầu thừa nhận ? Vẻ mặt đó là gì ?” Ngữ khí của “Lão ” đột nhiên lên đến mức 8 .

      Ngôn Mặc vẫn dùng bộ dạng im lặng là vàng .

      “Tả Ngôn Mặc , tôi hỏi trò đấy!” Thanh của “Lão ” có phần cực kỳ tồi tệ , đôi mắt vốn giống như cá vàng giờ phút này lại dùng thêm dáng vẻ khủng vố nhìn chằm chằm khuôn mặt lộ vẻ gì của Tả Ngôn Mặc . Nha đầu này coi người lớn vào mắt , học sinh bây giờ đúng là vô pháp vô thiên .

      “Trò theo tôi .” “Lão ” phẫn nộ kéo Ngôn Mặc cùng bài thi và đáp án trong tay , bước ra khỏi văn phòng .

      Ngôn Mặc giống như tượng gỗ , máy móc xoay người theo phía sau “lão ” , đoán được “lão ” muốn làm gì . Nhưng , cần phải đáp lại như thế nào ? Khoảng khắc ra khỏi văn phòng , khí lạnh như băng giống như muốn cắt phổi của , rét đến tận xương .

      “Tất cả im lặng cho tôi! Quay về chỗ ngồi hết!” Thanh bén nhọn của “Lão ” cắt ngang phòng học , người trong lớp lập tức ý thức được , “Lão ” ngày hôm nay tuyệt đối là ăn phải thuốc nổ rồi , tự nhiên giờ nghỉ trưa còn chưa vào tiết như nổi điên đến lớp học đốt pháo rồi , chỉ là biết hôm nay ai là “vật hi sinh” đây? Chỉ trong chốc lát , trong lòng học lặng ngắt như tờ.

      Ngôn Mặc vẫn giữ nguyên tư thế an tĩnh đứng trước lớp học , hai tay đan chéo để ở trước người , nhưng mà tay chân của nhanh chóng trở nên lạnh lẽo , chưa từng chưa từng có nhiều khuôn mặt nhìn đến vậy , Ngôn Mặc cảm thấy trán mình bởi vì loại cảm giác an toàn này mà tuôn ra mồ hôi lạnh . phải sợ hãi , mà là thích ứng được và …. Chán ghét .

      “Hôm nay tôi phải chỉnh đốn lại tác phong của lớp này ! Lại dám có người gian dối trong kì thi của tôi ! Việc làm vô liêm sỉ này —Bạn học Tả Ngôn Mặc , trò giải thích thế nào , trò phải khai báo việc trò làm cho từng người trong lớp . Phương pháp thi quang minh của trò được điểm cao hơn các bọn học khác , làm sao xứng đáng với những bạn học cố gắng học bài đây ?”

      “Lão ” vừa dứt lời , lớp học lập tức như thuỷ triều dâng lên , phải biết rằng “Lão ” nổi danh nghiêm khắc , tại sao có thể có người sợ chết như vậy ? Việc này ngờ a , tên gì , oh , Tả Ngôn Mặc , nữ sinh này nhìn qua cũng tệ mà.

      Môi Ngôn Mặc có lẽ sắp bị cắn thành vết , dấu răng thể giận dữ và cam tâm trong lòng lúc này . Vì sao phải chịu nhục nhã như thế?

      Nhưng , nhớ tới lời của mẹ , dòng nước lạnh đổ xuống tấm lưng của Ngôn Mặc .

      Nhẫn , lần này nhẫn nhịn , cúi đầu lần mà thôi , dù sao so với được học còn tốt hơn .

      Ở trong mắt người khác có lẽ chỉ là vài giây đồng hồ , nhưng đối với Ngôn Mặc mà đó giống như phải đấu tranh đến mấy thế kỷ, Tả Ngôn Mặc kiêu ngạo lại bởi vì hạt giống hư ảo này mà khom người xuống .

      “Mình xin lỗi mọi người , mình , sau này …” Cố gắng nhịn xuống nước mắt và tức giận giây sau có thể bùng nổ , Ngôn Mặc cúi người nuốt xuống , “ bao giờ … phạm lỗi lầm này nữa . Xin thầy giáo và các bạn tha thứ cho mình lần này.”

      Mày làm tốt lắm Tả Ngôn Mặc , tốt lắm , ngay cả mày cũng bội phục nhẫn nhục của mày , sợ sóng lớn .

      “Lão ” dường như ngờ rằng tình cảnh lập tức chuyển biến , vừa rồi ở trong văn phòng còn chết vẫn mạnh miệng chịu thừa nhận trái lại vào lớp lập tức liền hạ thái độ .

      “Khụ khụ , nếu biết sai rồi , như vậy xuống lập tức viết kiểm điểm 5000 chữ cho tôi.”

      “Dạ” Ngôn Mặc đem môt mặt vô cùng cung kính cho “Lão ” , vâng vâng dạ dạ cúi đầu về tới chỗ ngồi . “Lão ” phong độ hiên ngang rời khỏi lớp học .

      Sau khi trở lại chỗ ngồi , hai má Ngôn Mặc đỏ bừng . Có điều ở trong mắt người khác , đó là bởi vì xấu hổ vô cùng mới có vẻ mất mặt ngượng ngùng này . Tuy nhiên , trong lòng Ngôn Mặc giờ phút này bị tra tấn phải vì xấu hổ mà là sỉ nhục .

      Nhưng tự an ủi mình , so với vì cuộc sống của mình mà chạy vạy nhìn sắc mặt người chung quanh , những việc này đáng kể chút nào . Nếu mất mặt , Tả Ngôn Mặc tự nhận là da mặt của bị tôi luyện tới mức đao thương bất nhập rồi.

      Ở chỗ này , chỉ là muốn bình an vượt qua ba năm , cho nên , có thể chịu nhục .

      “Ngôn Mặc” Tiếng cẩn thận của Yên Nhiên vang lên bên tai Ngôn Mặc . Ngôn Mặc nhìn qua đáng sợ . Thịnh Yên Nhiên mặc dù phải vô cùng hiểu Ngôn Mặc , nhưng có thể khẳng định Ngôn Mặc làm chuyện như vậy . Bởi vì tuy rằng Ngôn Mặc rất im lặng , thậm chí làm cho người ta cảm thấy loại dịu dàng , nhưng cảm giác được người Ngôn Mặc có khí chất quật cường .

      “Cậu đừng để ý “Lão ” , ông ta phát điên cũng phải ngày hai ngày , ha ha , mình tin cậu , cậu làm loại chuyện này . Tan học chúng ta ra ngoài mua sắm ? Mình biết cửa hàng mới mở …” Thanh của Yên Nhiên rất dịu dàng , giống như gió xuân , cậu ấy rất muốn an ủi mình , nhưng mà Ngôn Mặc cũng nghe vào bao nhiêu , cho Yên Nhiên nụ cười trấn an lấy lệ , cho biết mình có việc gì.

      Kỳ , tại trong lòng Ngôn Mặc rất loạn , hề muốn bất kỳ ai hiểu , nắm tay luồn vào ngăn bàn muốn dùng nhạc nhồi đầy bản thân .

      “Máy CD của mình đâu ?” Sờ thấy trống , có , sao lại có , máy CD kia rất quan trọng ! Ngôn Mặc nhắc nhở bản thân được trút giận sang người khác , nhưng mà …

      “Yên Nhiên , có … nhìn thấy máy CD của mình ?” Ngôn Mặc đặc biệt kích động nhìn Yên Nhiên , bên vẫn còn ngừng tìm kiếm.

      “A , cái đó , vừa rồi , Nam Cung Nguyên muốn nghe , thấy cậu vắng , mình liền lấy đưa trước cho cậu ta . Quên mất với cậu.” Yên Nhiên nhìn thấy Ngôn Mặc tâm tình kích động hơi ngẩn người.

      Nam Cung Nguyên , Nam Cung Nguyên , tại sao đều là Nam Cung Nguyên !

      Bởi vì cậu ta , mình vô tội bị liên luỵ vài lần .

      Tả Ngôn Mặc sau khi chịu đựng áp lực lớn như vậy , muốn bùng nổ lần , song bây giờ còn chưa lúc . Đột nhiên đứng dậy , bước nhanh tới trước chỗ ngồi của Nam Cung Nguyên .

      “Bạn học Nam Cung , máy CD của tôi , xin trả cho tôi .” Ngôn Mặc cố hết sức để thanh của mình có vẻ vững vàng , tuy nhiên nhìn vẻ tự nhiên tự đắc nghe CD của người khác còn có vẻ hợp tình hợp lý, làm sao khiến mình tức giận ?

      Nam Cung Nguyên chậm rãi mở mắt , khuôn mặt tuấn thoáng nụ cười say mê như có như . Đôi mắt màu hổ phách xinh đẹp nhìn thẳng vào Tả Ngôn Mặc , giống như muốn nhìn thấu đối phương .

      ngại , tôi thấy cậu vắng lại rất muốn nghe , cho nên liền tự tiền cầm trước” Nam Cung Nguyên đem bộ dạng du côn kia biến hoá còn chút , đổi lại là hình tượng hoàng tử nhã nhặn khiêm tốn trong mắt quần chúng , sau đó vô cùng “lịch lãm” mà đem máy CD trong tay trả lại cho Tả Ngôn Mặc .

      Ngôn Mặc lạnh lùng nhận lấy máy CD , đối với lời của Nam Cung Nguyên dứt khoát từ chối cho ý kiến .

      Khi Ngôn Mặc cầm được máy CD lại phát Nam Cung Nguyên còn nắm bên , Ngôn Mặng lặng chút , tăng thêm lực đạo trong tay , nhưng vẫn có cách nào lấy máy CD từ trong tay Nam Cung Nguyên về.

      “Bạn học Nam Cung , xin cậu buông tay.” Thanh của Ngôn Mặc giống khối băng chuyển từ Nam cực , từng chữ từng chữ bắn lên mặt Nam Cung Nguyên.

      Lại là cái loại khí lạnh lùng này , Nam Cung Nguyên phát trước mắt này bình thường , theo lý mà qua phong ba lớn như vừa rồi , nếu đổi lại là khác sớm khóc đến nước mắt rơi đầy mặt , sao còn có thể hùng hổ đòi nợ với cậu?

      “Tôi chỉ là muốn ngờ bạn học Tả cũng thích tác phẩm nhạc bằng violin , Mùa Xuân của Beethoven , tồi . Tôi cũng rất thích .” xong , còn keo kiệt hướng về Ngôn Mặc mỉm cười chút.

      Khi nhắc tới “violin” Ngôn Mặc kìm lòng được rùng mình cái , biết vì sao , Ngôn Mặc có loại cảm giác như bị nhìn thấu tâm tư . Có chút kích động ngẩng lên trừng mắt nhìn Nam Cung Nguyên , nắm chặt máy CD , Ngôn Mặc chút lưu tình xoay người trở lại chỗ ngồi của mình .

      Người này , rất nguy hiểm !

      “Đúng rồi , Ngôn Mặc , chúng mình vừa quyết định cải biên chương thứ nhất của bản sonata Mùa xuân của Beethoven ,” Vừa về tới chỗ ngồi , Yên Nhiên liền như trút được gánh nặng với Ngôn Mặc .

      “Cái gì ?”

      “Mặc dù có phần mạo hiểm , nhưng chúng mình đều cảm thấy vô cùng thích hợp . Nam Cung Nguyên đối với bản nhạc này có vẻ rất cố chấp , mực chắc chắn muốn bản nhạc này .”

      Ngôn Mặc nở nụ cười tự giễu , nhìn máy CD trong tay , phát tới bản nhạc cuối cùng . Chính là bản sonata Mùa xuân , quyết định như vậy biết là trùng hợp hay là cố ý .
      tutu, OrchidsPhamVÂN NHI_2411 thích bài này.

    4. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      4 | Giai điệu tự nhiên

      Tiếng chuông nghỉ trưa vang lên được lúc lâu , phần lớn người trong lớp ở trong trạng thái “chìm vào giấc ngủ” . Nam Cung Nguyên vốn cũng là thành viên của lực lượng động đảo này , chỉ là , ngày hôm nay có chút ngoại lệ .

      Ánh mắt Nam Cung Nguyên tự chủ được lại nhìn bóng lưng của Tả Ngôn Mặc . Nhớ tới cảnh “Lão ” dẫn vào ban nãy . Tạm thời là đúng như lời ‘Lão hay , Nam Cung Nguyên bội phục dũng khí và bình tĩnh của bạn này.

      Lúc mới đầu thấycô bị “Lão ” dẫn vào phòng học , trong lòng cậu đúng là lấy làm kinh hãi . Tả Ngôn Mặc có thể chính là đứa học trò an phận nhất lớp này , có chuyện gì mà “Lão ” lại có thể chú ý đến ?

      Ánh mắt của Nam Cung Nguyên từ đầu đến cuối đều nhìn Tả Ngôn Mặc . Cậu phát tay nắm chặt góc áo , nhưng sợ hãi . Mái tóc dài dịu dàng phủ vai , rất dễ dàng che phần lớn khuôn mặt , cặp kính mắt màu đen dày cộp giấu cửa sổ linh hồn của Tả Ngôn Mặc . Thần hình hơi có vẻ gầy yếu khoác lên mình bộ đồng phụ rộng thùng thịnh lại càng tăng thêm phần yếu ớt . Cho dù vào lúc đấy , lưng của vẫn thẳng tắp ngẩng cao.

      “Lão ” còn chưa hết , Nam Cung Nguyên liền biết là chuyện gì , hiểu tại sao trong lòng hơi thất vọng , cảm thấy Tả Ngôn Mặc là loại học sinh làm ra chuyện này . Nhưng lần này vẫn giữ thói quen đem đầu cúi rất thấp , khiến cho người ta nhìn vẻ mặt của .

      Cách làm của “Lão là vô cùng quá đáng , cho dù Tả Ngôn Mặc có dối trá hay , ông cũng thể để đứng ở trước mặt nhiều người như vậy nghe mắng , còn là chuyện khó có thể chịu nổi như vậy . Nam Cung Nguyên tuy rằng vốn thích thầy giáo này , nhưng ông đối xử với mình cũng tệ lắm cho nên chỉ đơn giản là thích , nhưng chuyện ngày hôm nay làm cho Nam Cung Nguyên ôm chặt thái độ hoài nghi với phẩm hạnh nghề nghiệp của vị thầy giáo này .

      Trong lúc “Lão ” quở mắng , Tả Ngôn Mặc trước sau đều lên tiếng , hơi ngẩng đầu lên , mặt cũng có vẻ kích động , nhục nhã và với nước mắt như mọi người tưởng . Điều duy hất khác biệt khuôn mặt poker ngày thường của chính là lông mày nhíu chặt chỗ , như lo lắng điều gì , tóm lại tuyệt đối phải là vẻ mặt sám hối mà “Lão ” mong chờ.

      “Này , nhìn ra , người như “Trinh Tử” lại dám gian lận trong giờ kiểm tra của “Lão ”. Bạn cùng bàn của Nam Cung Nguyên – trong giọng điệu Tưởng Hàm hơi chứa chút vui sướng với Nam Cung Nguyên.

      “Cậu biết cái gì? ‘Lão ’ kia chỉ phán đoán chủ quan thôi.” Nam Cung Nguyên tức giận liếc xéo Tưởng Hàm , khẩu khí tốt quạt lại.

      Cũng quản biểu cảm của tiểu tử đó là gì , Nam Cung Nguyên lại đưa ánh mắt thả lên người Tả Ngôn Mặc . Lúc này , việc khiến mọi người mở rộng tầm mắt xảy ra , chưa từng có người nào , hơn nữa còn là nữ sinh có gan ở trước mặt tất cả mọi người trong lớp làm ra hành động như vậy .

      Tả Ngôn Mặc vô cùng thành khẩn cúi đầu về phía mọi người , thanh mang theo hối lỗi vô cùng trấn định : “Mình xin lỗi mọi người , sau này mình bao giờ… phạm sai lầm này nữa. Mong thầy và cùng các bạn tha thứ cho mình lần.”

      Mọi người trong lớp có lẽ đều vì lời vừa mà đổi vị trí chú ý , chỉ có tầm mắt của Nam Cung Nguyên là hề chớp dán chặt người . Nếu thấy khắc khi cúi người khoé miệng thoáng qua nụ cười nhạo , chỉ sợ ngay cả cũng bị lời nhận lỗi “y như ” của che mờ. Vẻ mặt khinh thường này giống như là thiên thần miệt thị kẻ phàm trần vô tri .

      , tuyệt đối làm ra loại chuyện này.

      Trực giác của Nam Cung Nguyên cho cậu biết , này rất tầm thường . Nhưng mà , nếu làm tại sao lại thừa nhận ? Điều này làm cho Nam Cung Nguyên nghĩ mãi ra.

      việc Tả Ngôn Mặc nhận lỗi nhanh chóng kết thúc , nhìn thấy Tả Ngôn Mặc hơi đỏ mặt về chỗ ngồi , lúc này Nam Cung Nguyên mới thu hồi tầm mắt . Nhìn chiếc máy CD ngừng hoạt động , cùng với nét chữ thanh tú viết tờ giấy.

      đó chỉ viết câu : dùng nhạc cụ Trung Quốc và nhạc cụ Tây Âu tạo thành dàn hợp tấu.

      Từ sau việc kia , Tả Ngôn Mặc nhạy bén cảm thấy ánh mắt xung quanh dồn lên người mình , những bạn học trong lớp trước kia quen thuộc bây giờ cũng chú ý tới “Tả Ngôn Mặc” diện mạo xấu xí , đường thích cúi đầu này … Điều này làm cho Ngôn Mặc cực kỳ thoải mái , thực ra những việc như thế này ở trong đám học sinh là chuyện rất bình thường , lúc thi mọi người đều biết mà . Chẳng qua , Ngôn Mặc lần này vận khí tốt , bị “Lão chút khoan nhượng chụp ngay cái mũ “gian lận” lên đầu.

      Ngôn Mặc mới từ phòng giáo viên ra , đem bản kiểm điểm 5000 chữ phong phú giao cho “Lão ” , lại nghe “Lão ” dạy bảo tiết, cuối cùng cũng có thể giải phóng . Câu kết của “ Lão ” là như vầy : “Lần này tôi báo lên giáo vụ , Tả Ngôn Mặc , trò phải tự mình lo cho tốt.”

      ra khỏi văn phòng , hít hôm hơi khí lạnh đặc trưng của buổi sáng , nhớ tới cái vẻ mặt đạo mạo tự cho là đúng kia , Ngôn Mặc liền buồn nôn . Bây giờ , chỉ cần có mặt ông ở đây , ngay cả khí cũng trong lành hơn rất nhiều.

      Ngôn Mặc nhấc chân định xuống tầng quay về lớp lại thấy lớp trưởng Ôn Lĩnh va bè cánh chết tiệt của cậu , đúng vậy , Nam Cung Nguyên tới bên này . Ngôn Mặc bây giờ nhìn đến , , là nghe được tên Nam Cung Nguyên liền giống như con mèo bị kích động dựng thẳng lông mao lên . Lúc Ngôn Mặc định chạy trốn , Nam Cung Nguyên phát ra : “Bạn học Ngôn Mặc , chào!” Kèm theo nụ cười khiêm tốn nhã nhặn trước sau như .

      Ôn Lĩnh liếc mắt nhìn trộm biểu tình như ngày thường của Nam Cung Nguyên , cũng mang theo nụ cười chào hỏi Ngôn Mặc “Chào!”

      Ngôn Mặc biết trốn được , đành phải kiên trì chuyển ánh mắt đến hai vị tâm phúc trong lớp đứng trước mặt này , gật đầu với bọn họ , chào hỏi qua loa xong liền nghiêng người qua bọn họ .

      “Này , sao cậu lại chủ động chào hỏi với nữ sinh vậy?” Ôn Lĩnh nhìn bóng lưng Ngôn Mặc xa dần cúi đầu có ý tốt hỏi bên tai Nam Cung Nguyên.

      Nam Cung Nguyên nhìn người bạn học cùng mình từ thời tiểu học cho đến bây giờ , nhún vai đáp , chỉ kiên nhẫn : “Cậu còn mau cút cho mình , vào lấy bài tiếng .”

      “Đây phải nhiệm vụ của cậu sao?” Ôn Lĩnh đáng thương nhìn vẻ mặt nhăn lại của Nam Cung Nguyên.

      “Hôm nay tâm tình tốt.” Nam Cung Nguyên như lẽ đương nhiên .

      Lúc Ngôn Mặc trở lại phòng học cảm nhận được ràng ánh mắt của mọi người dạo quanh người , làm như có chuện gì về chỗ ngồi. Ngày hôm qua Yên Nhiên và Tiểu Nhã làm đủ mọi cách kéo dạo phố cho bằng được . đường nghĩ hết biện pháp an ủi , thực ra ngay cả chính Ngôn Mặc cũng cảm thấy kỳ quái , vì sao họ lại tin tưởng mình như vậy ? Bình thường mình đối với họ cũng có đặc biệt tốt mà?

      Nhưng vấn đề này ở chỗ Tiểu Nhã và Yên Nhiên liền trở thành là vấn đề : “Cậu đấy , người ngay cả cũng lười giống như cậu , sao lại làm trò gian trá chứ.”

      Bỗng nhiên hiểu ra.

      “Chúng mình biết cậu thực ra là người rất kiêu ngạo , sao có thể làm chuyện như vậy chứ?” Ngày hôm qua lúc chia tay Tiểu Nhã đột nhiên tiến đến trước mặt Ngôn Mặc . Nhìn thấy khuôn mặt luôn luôn lộ ra nụ cười ấm áp đối với mình , trái tim băng giá của Ngôn Mặc cũng dần dần cảm nhận được ấm áp.

      Nhưng biểu mặt vẫn lãnh đạm , Tả Ngôn Mặc chỉ thích che dấu bản thân như vậy , trong long thầm nghĩ “ có người nào tốt với mình như họ.”

      lâu sau , tiếng kêu gào đột nhiên nối nhau truyền đến , Ngôn Mặc ngẩng đầu , thấy lớp trưởng Ôn Lĩnh cùng bí thư chi đoàn Nam Cung Ngyên trước sau vào phòng học . Trong tay Nam Cung Nguyên cầm bài thi lần này . đến cậu còn là đại biểu tiếng của lớp , xem ra “lão rất thích cậu , nếu sợ mình cậu bận rộn , nhất định ông đem toàn bộ chức vụ trong lớp này đặt lên người Nam Cung Nguyên.

      Chó săn , đánh giá của Ngôn Mặc dành cho Nam Cung Nguyên nhiều hơn cái.

      Đại biểu môn tự mình đặt bài thi tới trước mặt , Ngôn Mặc ngẩng đầu nhìn cậu , bài thi cũng xem lấy cái liền nhét vào sâu trong ngăn bàn .

      Cảm thấy bóng đen trước mắt còn chưa tính rời , Ngôn Mặc có chút bất đắc dĩ ngẩng đầu nhìn người đứng trước bàn mình kia , nghĩ rằng cậu còn muốn gì nữa.

      Nam Cung Nguyêng mang theo vẻ mặt đánh giá nhìn , khoé miệng vẫn lộ nụ cười tiêu biểu . Chỉ có điều đối tượng là Yên Nhiên : “Bản violin mình sửa sai biệt lắm , cậu xem qua OK chúng ta bắt đầu luyện tập , dù sao trình độ cũng cao hơn chút.”

      “Được”

      xong , Nam Cung Nguyên liền .

      Ngôn Mặc cảm thấy đây tuyệt đối phải mình đa nghi , dường như chính mình bị người này bố trí.

      Nam Cung Nguyêng mang theo vẻ tươi cười quay về chỗ , tâm tình cực tốt đưa vở bài tập vật lý trong tay cho Tưởng Hàm chép. Tưởng Hàm nhất thời cảm thấy được quan tâm mà sợ . Đại thiếu gia bình thường tuy rằng cũng tốt , nhưng luôn làm cho người ta có cả giác xa cách , hôm nay sao lại hảo tâm chủ động giúp người gặp nạn như vậy?

      cần thôi vậy.” Nam Cung Nguyên nhìn thấy bộ dạng sửng sốt của Tưởng Hàm , làm bộ muốn lấy tập vở về.

      “Ai ai , đương nhiên cần rồi . Hôm nay cậu uống nhầm thuốc à , tại sao đột nhiên lại đối xử tốt với mình như vậy?” Tưởng Hàm nửa tin nửa ngờ cầm vở bài tập mở qua , cảm thán với lời giải hầu như đúng hết.

      “Ngày hôm nay , khí trời tốt.” Nam Cung Nguyên nhìn vẻ phấn khích mặt Tưởng Hàm đầu đuôi .

      Mấy người nhóm Yên Nhiên nhanh chóng bắt đầu chính thước tập luyện, thời gian vốn ít , bây giờ cả khoảng thời gian giờ nghỉ trưa sau khi ăn cơm xong cũng dùng hết . Yên Nhiên bảo Ngôn Mặc xem bọn họ tập luyện , Ngôn Mặc lắc đầu , mình ở lớp cũng phải người được hoan nghênh , huống chi vừa mới xảy ra chuyện rắc rối kia , Ngôn Mặc tuy rằng thèm để ý có người thích hay , nhưng muốn làm người ta chán ghét.

      Sau khi ăn cơm xong cùng Tiểu Nhã và , Ngôn Mặc liền lên sân thượng , chỗ này có rất ít người đến, mọi người thích sân thể dục náo nhiệt hoặc ở sân vận động xem nam sinh chơi bóng hơn . Ngôn Mặc có thể ở đây yên tĩnh nghe nhạc , đọc sách , nhìn trời , ngẩn người. Muốn chút yên tĩnh , ít nhất ở đây có thể tạm thời cần tự hỏi bản thân học phí kỳ tiếp theo phải làm sao , cần lo lắng “lão ” bắt được nhược điểm gì của , cần mang theo mặt nạ đối đáp qua lại với mọi người.

      đến cửa sắt của sân thượng , Ngôn Mặc có phần ngạc nhiên phát cánh cửa ngày thường đều đóng lại đột nhiên hơi hé mở . do dự nghĩ nên vào hay , bỗng nghe được tiếng đàn violin.

      Chỉ trong ý niệm , chân Ngôn Mặc kìm được bước vào cửa lớn.

      Vạt áo đồng phục màu đen của thiếu niên bay trong gió , thân thể của cậu tao nhã tuyệt đẹp , vài sợi tóc thổi theo gió , tự nhiên nhưng rối loạn , ánh sáng rực rỡ ban trưa dịu dàng vây quanh người cậu , toả ra tia sáng vàng chói mắt , sắc vàng ở bên làm cậu nhìn giống như tinh linh bất cứ lúc nào cũng có thể tan biến , nắm trong tay khả năng điều khiển nhạc .

      Đàn violin ở trong cậu giống như có linh hồn , có sinh mệnh . Nhảy ra giữa đầu ngón tay , nhạc khúc duyên dáng mang cảm giác về mùa xuân , khi nhàng , khi du dương , lúc lại uyển chuyển , Ngôn Mặc nhắm hai mắt lại cảm giác thân thể mình như chim yến lơ lửng trong khu rừng tràn ngập màu xanh , cảm thụ được gió xuân ấm áp , lắng nghe tiếng chim hót trong rừng , hít thở lấy bầu khí tự nhiên.

      Ngôn Mặc đột nhiên cảm thấy áp lực và ảm đạm bấy lâu này của mình dần bị hoà tan ở trong khuôn nhạc này.

      Khi nhạc dừng Ngôn Mặc còn mất lúc lâu mới hiểu ra cái loại ấm áp qua sông băng này ngừng lại.

      “Rất êm tai chứ”

      Thanh dịu dàng , Ngôn Mặc có chút xấu hổ mở mắt . nhạc dừng từ khi nào ? Tại sao mình lại quên cái người nguy hiểm này ? Ngôn Mặc chán nản khinh thường chính mình , lâu rồi bị người khác nhìn thấy mặt nới lỏng cảnh giác của mình . Ngôn Mặc nghiêm mặt , hồi phục lại kiểu diễn cảm thường dùng nhất – nét mặt vô cảm.

      tồi.”

      Hai chữ đơn giản , có tăng thêm bất chứ tia cảm tình nào.

      “Khúc đàn này quen thuộc .” Nam Cung Nguyên vừa khẽ vuốt cây đàn violin xinh đẹp , vừa chậm rãi ngồi xuống bên chân Ngôn Mặc “Trong máy CD của cậu.”

      Ngôn Mặc trả lời.

      Nam Cung Nguyên dường như cũng để ý tiếp tục : “Đúng rồi , chủ ý của cậu tồi , là tự nhiên nghĩ ra sao?”

      Ngôn Mặc cúi đầu nhìn mảnh giấy Nam Cung Nguyên đưa đến , hơi thở ràng nghẽn lại . Sao cậu ta lại có tờ giấy này?

      “Cậu lầm rồi.”

      “Vậy sao?” Nam Cung Nguyên nhìn Ngôn Mặc có ý tiếp nhận , ngựng ngùng cất kỹ mảnh giấy . “Thực ra , cậu rất thích nhạc đúng ?” Nam Cung Nguyên đứng lên , cậu và Ngôn Mặc chỉ cách có bước chân “Chính xác mà , thứ cậu thích chính là đàn violin này ? Tôi sai chứ”

      Trong khí tràn ngập hơi thở mờ ám lại lúng túng.

      Trong con ngươi của Nam Cung Nguyên có gì mập mờ , cậu vô cùng khẳng định chữ mảnh giấy này và chữ bài thi tiếng là cùng người viết.

      Ánh mắt của Ngôn Mặc bị chói mắt bởi ánh mặt trời sau lưng Nam Cung Nguyên , híp hai mắt lại , nhìn người tuấn trước mắt , hoàng tử , cậu con trai sạch , nhưng tại cậu phải tinh linh nhạc vừa rồi , ánh sáng dần dần lui , chút tươi cười đẹp đẽ phá huỷ khí cảnh hài hoà nguyên bản của cậu.

      Tiếng chuông chói tai vang vọng sân trường .

      Tình cảnh giống như lần đầu tiên giao phong , khác biệt duy nhất chính là lần này đổi lại là Ngôn Mặc phản bác được.

      “Luyện tập bắt đầu được lát rồi.”

      Ngôn Mặc chọn lựa trốn tránh , trước kia cố ý lựa chọn đường lui , bởi vì khống chế tất cả trong lòng bàn tay .Thế nhưng lần này Ngôn Mặc thậm chí còn chưa tự hỏi lựa chọn .

      “Tả Ngôn Mặc , cậu , thích trốn tránh đấy.”

      Nhìn thấy lại cố ý cúi đầu , bộ dạng rất giống như muốn dán chặt mắt vào sàn nhà , Nam Cung Ngyên bất đắc dĩ vứt bỏ kế hoạch “ép hỏi” của mình .

      Lần này quên .

      Nam Cung Nguyên chậm rãi qua người Ngôn Mặc , nhìn lần nào nữa , lúc Ngôn Mặc nghĩ cửa cuối cùng cũng đóng lại Nam Cung Nguyên đột nhiên xoay người với muốn thử xem sao? Cảm giác tuyệt vời của đàn violin?”

      Tác dụng của gió mùa đông trong mắt Ngôn Mặc chính là làm cho có cảm giác được sống.

      Nhưng giây sau khi Nam Cung Nguyên xong câu này , Ngôn Mặc cảm thấy ngày hôm nay cảm giác sống đặc biệt ràng.

      Quay đầu lại , chỗ cầu thang còn bóng người.

      Gió thổi lớn , cánh cửa sân thượng dao động đóng mở , lúc mở phát ra tiếng “ken két” chói tai.

      Cảm giác tuyệt vời của đàn violin , cần người khác cho , cũng biết.

      Ngôn Mặc nhìn cửa , cảm thấy nguy hiểm đến gần ranh giới của mình

      5 | “Lòng trắng trứng” xinh đẹp

      Bởi vì có hoàng tử tham gia cùng với lớp trưởng đại nhân tự mình giám sát . việc tập diễn “kết hợp Trung Tây” thuận lợi hơn nhiều so với tưởng tượng .

      “Hôm nay tới đây thôi .” Nhìn thấy điện hạ lần thứ bảy nhìn mình với vẻ mặt tức giận , Ôn Lĩnh cuối cùng cũng tìm được lương tâm , tuyên bố dừng ở đây.

      Cất dọn xong đồ đạc , bỏ lại câu “ngày mai gặp” Nam Cung Nguyên kéo Ôn Lĩnh nhanh chóng rời khỏi phòng học .

      “Tên nhóc nhà cậu muốn cho tay của mình luyện tập đến phế phải .” cú móc trái đánh vào bụng Ôn Lĩnh , Nam Cung Nguyên trừng mắt với tên nhóc ràng đùa bỡn trước mắt này .

      “Nào dám , nào dám . Tiểu nhân như mình sao dám đối nghịch với ngài đây ? Mà bình thường cậu đều phải luyện tập hai ba giờ , sao lại về sớm vậy ?” Ôn Lĩnh sửa bộ dạng làm bộ yếu thế nhìn Nam Cung Nguyên , nhưng ý cười trong mắt tiết lộ cậu “giả dối”.

      Giao du mấy năm nay sao còn biết đối phương suy nghĩ gì , chẳng qua là nghĩ đến cơ hội nhìn hoàng tử nóng giận , cậu tuyệt đối bỏ qua .

      Nam Cung Nguyên trầm quét mắt nhìn Ôn Lĩnh từ xuống dưới , nửa ngày sau xoay người xuống tầng.

      “Này , phải chứ , sao thù dai vậy? là mình …”

      “Cậu cảm thấy …” Chợt nhìn thấy bóng lưng Tả Ngôn Mặc ra khỏi cổng trừng , Nam Cung Nguyên chặt đứt tiếng phía sau “Tả Ngôn mặc là người như thế nào?”

      “Cái gì?” Sắc mặt của điện hạ sao lại biến đổi nhanh như vậy , lẽ mình phải tăng cường tu luyện nữa ư?

      “Tả Ngôn Mặc hả , đừng cho mình là cậu biết .”

      Ôn Lĩnh lấy tay đẩy kính mắt , suy nghĩ , đột nhiên liều lĩnh câu với Nam Cung Nguyên : “Cậu , phải là cậu thích cậu ta đấy chứ?”

      “Cái gì ?” Nam Cung Nguyên thoắt cái quay đầu lại , hai còn mắt trừng lên giống như con thỏ sợ hãi , vẻ mặt kỳ lạ “Cậu cái gì đó , cậu bệnh à . Mình , mình làm sao có thể thích loại người như cậu ta , loại con kiểu “trinh tử” này . Cậu có phải bị mù hay đầu óc có vấn đề ?”

      Đè nén cảm giác kinh hoàng trong tim , Nam Cung Nguyên kéo giọng chửi mát, bẻ lại câu vừa ý của Ôn Lĩnh . Mình chẳng qua chỉ cảm thấy này rất thú vị , sao có thể liên quan đến từ “thích” được ?

      Ôn Lĩnh hai tay khoanh tay trước ngực , nhìn Nam Cung Nguyên nóng lòng phủ nhận trước mắt , cảm thấy vô cùng thú vị , bộ dạng hoàng tử điện hạ mặt đỏ lên luống cuống tay chân muốn thanh minh quan hệ của mình và Tả Ngôn Mặc … thế nào đây nhỉ ? Đúng rồi , rất thú vị .

      “Được rồi được rồi , cậu dừng lại , mình biết,” Ôn Lĩnh thức thời chặn lại lời của Nam Cung Nguyên để ngừa cậu nữa rồi lại ra lời gì làm mất chính mình .

      “Mình cảm thấy Tả Ngôn Mặc thế nào à , nữ sinh ngay thẳng bình thường , muốn tưởng mạo có tướng mạo , muốn tài năng có tài năng . Chỉ vậy thôi.”

      Ôn Lĩnh đúng đánh giá của mình về Ngôn Mặc .

      Nam Cung Nguyên phủ nhận , nhìn nơi cửa còn bóng dáng kia , : “Mình , cũng cảm thấy như vậy .”

      Lúc này Ngôn Mặc vội vã chạy tới quán bar , so với ngày thường sớm hơn nửa tiếng . Sửa sang lại tâm tình , Tả Ngôn Mặc đẩy cửa quán bar vừa dày vừa nặng vào “Mùng 6 tháng 6”

      Ánh sáng bên trong rất tối , pha lẫn mùi nước hoa và mùi rượu , tuy rằng khí tươi mắt bằng bên ngoài , nhưng làm cho Ngôn Mặc có cảm giác an toàn .

      “Nhóc Mặc tới rồi . Hôm nay sao đến sớm vậy ?” Chủ quán bar là ông béo dễ gần , Ngôn mặc thích gọi ông là “Cha”.

      Cha là trong những người Ngôn Mặc kính trọng nhất thế gian này , trong lúc gặp khó khăn nhất , cũng là ông tiếc thời gian giúp đỡ mình , giúp mình vượt qua những ngày khó khăn nhất .

      “Vâng , hôm nay thẳng qua đây.” Ngôn Mặc thay đổi tác phong câu nệ ở trường học , tự nhiên ném túi sách , thuận tiện cầm lấy chai nước uống

      “Thực ra con cần vất vả như vậy , ta chẳng phải rồi sao , học tập cho tốt , học phí của con ta giúp . Bây giờ con chỉ cần…”

      “Cha , con rất nhiều lần rồi , con tới đây là vì làm công , con nhận tiền mà làm , hơn nữa là bởi vì con thích cảm giác làm việc ở trong này.” Tháo kính mắt xuống , đôi mắt to của Ngôn Mặc lên ánh sáng xinh đẹp , ánh sáng ở trong quán bar lần lượt thay đổi lộ ra hết sức mê người.

      “Cha cũng đừng khuyên nó nữa , tính khí của con nhóc này cha cũng phải biết.”

      Tiếng mềm mại mang theo từ tính , làm cho người ta say sưa giống như thưởng thức vị đẹp của rượi vang , mơ màng liên tục .

      Trong bóng tối , bóng người thon dài dùng tư thế chụp poster đứng cạnh khung cửa.

      Người tới là ?

      ‘Lòng trắng trứng’ ! về rồi!”

      Ngôn Mặc kích động vô cùng , xông lên trước ôm cái chặt .

      người run rẩy bùng nổ ở đầu Ngôn Mặc .

      “Em còn chưa bị đánh đủ phải , cho phép kêu tên này nữa.” Bạch Đạm nghiến răng nghiến lợi vò đầu Ngôn Mặc , từ trong bóng tối ra.

      Ngôn Mặc ngẩng đầu nhìn gương mặt tinh xảo trước mắt , cảm thán : “ ‘Tỷ tỷ’ vẫn xinh đẹp như vậy.”

      thể nhịn được nữa muốn rút dao .

      “Con nhóc chết tiệt này lá gan càng lúc càng lớn , cái gì càng kiêng kị em lại càng làm tới .”

      Lại xinh đẹp , có chỗ nào xinh đẹp chứ?

      Ngôn mặc ôm đầu uỷ khuất nhìn trai xinh đẹp hơn rất nhiều ‘tỷ tỷ’ . rất đẹp , Ngôn Mặc nhìn khuôn mặt này ba năm , vẫn cảm thấy kinh diễm.

      Bạch Đạm đưa tay phải dấu ở phía sau ra , quơ quơ hộp quà trong tay , vẻ mặt khôn ngoan nhìn Ngôn Mặc : “Chà , muốn quà cũng được , nhưng mà em nhất định phải cam đoan được gọi là ‘ lòng trắng trứng ‘ là cái tên ‘tỷ tỷ’ kinh tởm kia.” Lợi dụng ưu thế chiều cao , Bạch Đạm cầm hộp quà trong tay đưa qua đầu , cho Ngôn Mặc với tới . lợi dụng lúc này trao đổi điều kiện với con nhóc này đợi đến bao giờ ?

      Tâm trí ngôn mặc lúc này đều đặt hộp quà kia , làm sao còn quan tâm đến cần đồng ý cái gì , liên tục gật đầu .

      Tô Bạch Đạm nhìn thấy bé mang theo chút tinh quái này liền cười khổ . Lần nào cũng là mình bại trận .

      “Cho , đừng làm hư đấy …” Bạch Đạm còn định gì , nhưng Ngôn Mặc sớm ôm quà chạy về phía hậu trường .

      “Cậu đúng là chiều nó.” Cha nhìn thấy hai người đùa giỡn liền cười nhạo Bạch Đạm .

      Tô Bạch Đạm thân quần áo trắng , nổi bật nên phong lưu phóng khoáng của , quả nhiên là “con cưng” của thượng đế , bề ngoài xinh đẹp làm cho luôn dễ dàng trở thành tiêu điểm của quần chúng . Dưới áo khoác trắng là dáng người thon dài , áo sơ mi bên trong mở hai khuy lộ ra xương quai xanh xinh đẹp , mái tóc dài tuỳ tiện buộc thành túm tóc , nhưng hoàn toàn làm cho người ta cảm thấy chán ghét . khuôn mặt trắng nõn tì vết , thêm hai hàng lông mày , đôi mắt phượng bất cứ lúc nào cũng phóng điện cùng sống mũi thẳng tắp thanh tú vô cùng tôn quý , khiến cả khuôn mặt của còn hơn cả xinh đẹp . linh hoạt ngồi trước quầy bar , nhận lấy chén rượu uống hơi cạn sạch .

      “Vẫn là rượu của ‘mùng 6 tháng 6’ có hương vị nhất.” liếm liếm môi mỏng hồng hào , Bạch Đạm khen câu .

      cần vuốt mông ngựa .” Cha đặt chén thuỷ tinh lau xuống , lại gần Bạch Đạm chút , giọng : “Có … tin tức gì hay ?”

      Lắc đầu .

      “Haizzz , có gì , cũng hai năm rồi.” Đáp án trong dự liệu.

      “Tôi từ bỏ.” Ngửa đầu uống tiếp ly , khuôn mặt thanh tú của Bạch Đạm tràn ngập vẻ cố chấp . Vì bé kia , cũng thể từ bỏ.

      Nếu để cho bạn học của Ngôn Mặc nhìn thấy Ngôn Mặc ở đây nhất định kích động , quai hàm rớt xuống hết , người giống cổ nhân như vậy sao có thể khác biệt lớn như vậy ?

      Đây là điều mà Ngôn Mặc nghĩ lúc này , ở trong trường học là học sinh ngoan Ngôn Mặc , khiêm tốn , im lặng thậm chí có thể nghe lệnh mà làm , chỉ cần người khác ít liếc nhìn cái . Nhưng mà , ở đây , còn là Ngôn Mặc trầm lặng kia nữa , là nhóc Mặc của mọi người , lúc vui vẻ cười to , vui cáu giận , buồn ôm mọi người phát tiết hồi . Tóm lại , ở trong này , Ngôn Mặc có thể phải băn khoăn khi thể chính bản thân mình . Đương nhiên , chỉ có với trong quán bar “mùng 6 tháng 6” này.

      Cám ơn cha , cám ơn Bạch Đạm , cám ơn chị Thi Hoa , cám ơn Air , cám ơn mọi người nơi này cho Tả Ngôn Mặc ngôi nhà.

      Ngôn Mặc nhìn chiếc vòng cổ thạch lấp lánh ánh sáng trong vắt , hốc mắt ẩm ướt.

      Lần trước mình ở trước cửa hàng tuỳ tiện vài câu , Bạch Đạm lại thất nhớ .

      “So với kim cương em thích thạch hơn , chỉ có nó là tinh khiết nhất.”

      Ngôn Mặc thích thứ gì đó trong veo , thấy nhiều thứ dơ bẩn của thế giới , hai mắt của giống như bị tấm lụa đen che mất . hi vọng có được thứ gì đó tinh khiết , giống như thạch

      Viên thạch này nhìn qua rất quý , Bạch Đạm mua cho , ngón tay mảnh khảnh của Ngôn Mặc nhàng vuốt ve viên thạch tím giống giọt nước , mặt lên nụ cười tuyệt mỹ .

      “Này , nhóc con đến rồi sao ? Hôm nay ngược lại là chúng ta muộồ rôi.” Cửa phòng nghỉ mở ra , có người vào.

      Nghe giọng hảo sảng này cũng biết là chị Thi Hoa , Ngôn Mặc quay ra nhìn hai người vào.

      Thi Hoa hôm nay mặc cái áo da đen bó sát người thêm chân vát ngắn màu đen cùng đôi ủng da đen cao đến đầu gối , đôi mắt đẹp màu khói đặc biệt mê người , đôi môi đỏ mỏng sáng bóng mê hoặc . Thực ra nội tâm của chỉ là nhóc hơn nữa còn vô cùng bảo thủ . Bên cạnh người đẹp chính là trai lãnh khốc thượng hạng đứng hút thuốc , đeo cái kính râm . Người tên Air này rất lạnh lùng , bình thường nhiều , chỉ có hai chữ “khó chịu” . Nhưng mà tuyệt đối là người tốt , thông qua việc kết bạn với , về điểm này Ngôn Mặc hoàn toàn nghi ngờ . Đương nhiên vị này thích mang kính râm , khi có việc gì thích rút điếu thuốc , người con trai “khó chịu” này là người có cực kỳ nhiều thứ màu đen và tinh thần hài hước. cách khác , chỉ cần cười khẩy câu , cam đoan bạn ở giữa mùa hè cũng có thể cảm thấy gió bắc thổi qua .

      Bọn họ chính là tay trống tay phím trong ban nhạc của Ngôn Mặc . Đừng có nhầm , Thi Hoa là tay trống , Air là tay phím . Còn Bạch Đạm là tay ghi-ta . Ngôn Mặc của chúng ta là hát chính.

      Ngôn Mặc lại cảm thán trong ban nhạc của đều là mỹ nhân a ! Cảnh đẹp vui lòng.

      “Cậu mau tắt thuốc , nhóc con ghét nhất là mùi khói thuốc.” Thi Hoa phát đoạt lấy điếu thuốc trong tay Air còn hơn phân nửa hung hăng bóp nát , nhân tiện ném xuống đất dẫm hai phát .

      Air có phần tiếc hận nhìn bảo vật kia . Quên , tính toán với con mụ này .

      “Thực ra cũng sao , chị , bây giờ em quen rồi…”

      “Oa oa oa ! Air , cậu mau tới đây nhìn xem đây là cái gì ?” đợi Ngôn Mặc xong , Thi Hoa hung dữ này mừng như điên nâng chiếc vòng cổ thạch lên , nét mặt của Thi Hoa giống như con mèo trộm được miếng thịt tươi . đối với mấy thứ lấp lánh vô cùng mẫn cảm .

      “Mặc nha đầu …” Chị Thi Hoa đột nhiên đặt viên thạch xuống , vô cùng nghiêm túc nhìn Ngôn Mặc “Sao em có thể lấy số tiền em vất vả như vậy mới kiếm được mua thứ đắt tiền thế nào ? Chị hỏi em , vì sao ?”

      “Cái này …”

      “Thi Hoa , là càng già càng ngu” Air tới đưa mắt nhìn viên thạch “Đương nhiên là Bạch Đạm tặng .”

      “Bạch Đạm tặng..” Lặp lại lần , Thi Hoa chớp mắt thất thần .

      Nhìn thấy chị Thi Hoa đột nhiên mất tiếng , Ngôn Mặc có loại cảm giác tội lỗi . Bởi vì là bé nhất , Bạch Đạm luôn hiểu nhất , nhưng thể luân ỷ vào mình mà phân tán ánh mắt Bạch Đạm cần phải chăm chú ở người chị Thi Hoa.

      Ngôn Mặc muốn giải thích chút ít , tuy nhiên nó bị chị Thi Hoa cướp ngay trước mặt . Vẫn cười đến chói lọi như trước , chị Thi Hoa lưu luyến đặt viên thạch vào trong hộp , mang theo giọng điệu ai oán giả vờ “chua xót” : “Ai~ , cái tên tiểu tử thúi kia tặng , chị chẳng có cách nào cướp lấy được , chị biết nhóc con của chúng ta hiểu biết như vậy làm sao có thể dùng tiền cơm của mình mua thứ đồ vô dụng này.” Chị Thi Hoa đưa tay móc lên vai Ngôn Mặc , mặt gần như dán chặt lấy mặt Ngôn Mặc , Ngôn Mặc có thể nhìn hàng mi cong cong rất dài của chị Thi Hoa . “Nha đầu , lúc nào đó cho chị mượn hai ngày , để chị xinh đẹp hơn nha.”

      “Đương nhiên” Nuốt xuống những lời vừa muốn , Ngôn Mặc đồng ý nhìn mặt chị Thi Hoa gần trong gang tấc.

      ấy cũng quen dùng mặt nạ bảo vệ cho mình , chỉ là mặt nạ của mình dùng vẻ vô cảm để diễn , còn của chị là dùng nụ cười vô tâm vô tư .

      Cười cách vô tâm , tuy rằng xinh đẹp , cũng bắt đầu xa cách . Bọn họ đối với mình mà là những người vô cùng quan trọng , đều là người “trong vòng tròn bên trái” , Ngôn Mặc hi vọng mất bất kỳ ai.

      “Này , mấy người còn ở đấy lề mê gì hả , khởi động !” Bạch Đạm đột nhiên mở cửa kiên nhẫn gào lên với mấy người lề mề bên trong .

      Chị Thi Hoa nhìn Bạch Đạm giống như ăn phải thuốc kích thích ngay lập tức nhảy vọt tới trước mặt trả lại chầu : “Tên tiểu tử thối nhà , như vậy quá bất công mà ! Lần này lại chỉ có quà cho nhóc con , của tụi tôi đâu ? Lấy ra , lần này tuyệt đối tha cho .”

      Có đôi khi Thi Hoa càng giống đứa em tuổi nhất trong đội hơn . Ngôn Mặc nhìn hai người túm lấy nhau đánh đấm mà có chút khuây khoả.

      “A a a , em đừng bóp nữa , có chuyện gì từ từ .” Bạch Đạm nhe răng trợn mắt tránh ra ngoài né đón công kích của chị Thi Hoa. “Air , cứu mạng a !”

      Air đứng trước gương đùa nghịch với tạo hình của mình , căn bản là có tâm tình quan tâm tới bọn họ . Tiếng ồn ào dẫn đến tiếng gầm lên giận dữ của cha.

      “Nhóc con , tâm tình tốt chút rồi chứ?”

      Ngôn Mặc có chút kinh ngạc nhìn Air đối diện , nhìn ra ? Gần đây khi hát thường tự chủ chọn những bài hát u buồn , Air phát tâm tình mình gần đây tốt sao ?

      có việc gì đâu , cám ơn .” Mình khá hơn .

      “Nhóc con , yên tâm , chúng tôi đều ở bên cạnh em”

      Air vỗ vỗ bả vai Ngôn mặc , xong liền cầm cây bass của ra ngoài .

      Ngôn mặc quay người lại , nhìn trong gương . Váy lace màu đen nổi bật nước da trắng nõn như tuyết , thổi cái là có thể tan ra , trắng nõn nà , mái tóc đen dịu dàng trời sinh thả xuống , toả sáng dưới ánh đèn . Dưới hàng lông mày trăng non xinh xắn là đôi mắt to đen láy , có kính mắt che , lông mi dày chớp chớp , ánh mắt xinh đẹp phản chiếu ra sắc nước trong suốt say lòng người . Ném lớp nguỵ trang , khuôn mặt của Tả Ngôn Mặc quá mức xinh đẹp . Nhưng vẻ sầu bi thuỷ chung trong mắt kia lại thể tiêu tan , giống như màn sương mù vấn vít quanh năm , mãi mãi quanh quẩn . sao , Ngôn Mặc với chính mình , chậm rãi nở nụ cười.

      Kiên cường mạnh mẽ nhiều năm rồi.

      “Yên tâm , chúng tôi đều ở bên cạnh em .”

      “Yên tâm , chúng tôi đều ở bên cạnh em .”

      “Yên tâm , chúng tôi đều ở bên cạnh em .”

      Đứng dậy , mở cửa , được , ngày hôm nay hát mấy bài nhanh nào !

      Ngọn đèn nhất nháy , tràn ngập đủ loại mày sắc , tinh Tả Ngôn Mặc của đêm lại lên sân khấu
      tutu, OrchidsPhamVÂN NHI_2411 thích bài này.

    5. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      6 | Xa cách

      Ngôn Mặc bây giờ chỉ cần nhìn thấy Nam Cung Nguyên liền nổi nóng.

      Câu đầu tiên cậu với là “Cậu là con sao?”

      Ấu trĩ đến mức đấy.

      Sau đó lại cầm máy CD của còn đương nhiên cảm thấy máy CD của được cậu ta quan tâm là vinh hạnh . Hơn nữa có vẻ như cậu ta đem chuyện lúc ban đầu cậu ta khinh bỉ quên hết còn chút gì . Cái loại bản mặt tự kỷ này , là , được .

      Tiếp đó , bởi vì bài thi của cậu ta giải được hết , liên luỵ mình bị “lão ” đưa ra vật hi sinh . Đương biết , thậm chí còn chủ động chào hỏi , vẻ ngoài tươi cười biết gì .

      Cuối cùng , ở sân thượng chọc đến nỗi đau của Ngôn Mặc còn đứng chỗ dương dương tự đắc .

      Bộ dạng của cậu ta ở trước mặt giống như “hoàng tử hoàn mỹ” gì đó trong miệng mọi người , khiếm tốn nhã nhặn lại có phong độ , phóng khoáng lại có nội hàm . Chẳng lẽ có ai nhìn thấy thói hư tật xấu của cậu ta sao ? Quả thực là nhìn về phía mà bậy.

      Còn lúc này , tại lại là cái tình huống gì đây ?

      biết đầu óc của cậu ta có phải bị nước vào hay . Hai tuần lễ này Ngôn Mặc cảm thấy cậu ta giống như thay đổi bản thân , đột nhiên lại coi Ngôn Mặc như người vô hình .

      Coi như người vô hình tốt thôi , Ngôn Mặc cũng hiếm lạ gì cậu ta , nhưng thái độ người này hình như cũng phải hoàn toàn là coi thường , ngược lại còn có loại ánh mắt như nhìn kẻ thù , làm cho người ta nắm chắc.

      Tuần trước có lần Ngôn Mặc sân thượng nghỉ ngơi , Nam Cung Nguyên cước xông vào , nhưng cậu ta còn chưa đứng vững , vừa nhìn thấy Ngôn Mặc ngồi dưới đất nhìn mình , trợn mắt sửng sốt , sau đó giống như lửa đốt mông chao đảo suýt ngã lại xô cửa ra.

      Thời gian đến 2 giây.

      Những điều như vậy còn có rất nhiều , Ngôn Mặc trời sinh đứa bé mẫn cảm , biết có điều gì đó thay đổi.

      Gần đây Yên Nhiên bận rộn nhiều việc , bận đến mức bạn hận thể mang cả chân ra làm .Bởi vì bản diễn tấu dựng lên được tốt lắm , cứ thấy là lạ , mọi người phối hợp còn chưa ăn ý lắm . Cho nên khí thế thấp , nhưng thấy còn có hai ngày nữa phải trình diễn , trong lòng mỗi người đều vô cùng lo lắng , luyện tập gấp đôi . Hai ngày này tất cả mọi người phải luyện đến khuya.

      Tiểu Nhã có lòng nhiệt tình , cảm thấy mình giúp được gì , liền hẹn Ngôn Mặc mua đồ uống cho bọn họ để cổ vũ. Ngôn Mặc nhìn sắc trời chưa muộn , cần chạy sớm về quán bar , bèn từ chối Tiểu Nhã.

      Xách theo túi đồ uống , Ngôn Mặc cùng Tiểu Nhã vào phòng tập luyện .

      Đúng lúc mọi người nghỉ ngơi , Ngôn Mặc đặt nước uống lên bàn .

      “Tiểu Nhã tốt , nghĩ tới tụi mình luyện tập mệt mỏi , nghĩ muốn uống chút gì đó .” chuyện chính là hoa khôi của lớp Hồ Thi Vận , tay chơi đàn tỳ bà rất giỏi , là điển hình của người đẹp cổ điển.

      “Đúng đúng , mình sắp khát chết rồi . Oa , đồ uống vẫn còn ấm.” Bạch Miểu Miểu kéo đàn cello vội vàng kìm được lấy cốc trà sữa ấm áp.

      phải phải …” Tiểu Nhã vội giải thích . “Hôm nay mình quên mang tiền , đều là Ngôn Mặc mua.”

      Tiểu Nhã rất hi vọng Ngôn Mặc có thể hoà nhập với tập thể , chỉ có điều , Ngôn Mặc cảm thấy đó là ý kiến hay .

      “ ha ha” Hồ Thi Vận cười khan hai tiếng rồi gì .

      Tình cảnh trở nên xấu hổ . Cũng may lớp trưởng đại nhân và Yên Nhiên dẫn đầu mọi người cầm đồ uống lên , cũng khách khí cám ơn với Ngôn Mặc.

      “Nguyên , của cậu .”

      Ôn Lĩnh cầm chai nước trà xanh ném cho Nam Cung Nguyên từ đầu đến giờ còn chưa qua .

      Nam Cung Nguyên rất có dáng vẻ tiếp được chai nước trà xanh , nhưng chỉ nhìn rồi đặt nó qua bên uống.

      “Cậu uống sao?”

      “Mình thích.” Nam Cung Nguyên tiếp tục nghiên cứu bản nhạc.

      phải chứ , mình nhớ là cậu thích nhất trà xanh mà.”

      “Mình uống hiệu này.” Giọng điệu lãnh đạm khiến cho phòng học vốn ấm áp lại rớt xuống hài độ , khí phải là tốt bình thường.

      Ôn Lĩnh nhìn Nam Cung nguyên như “hết sức chuyên tâm” khỏi cảm thấy nghi hoặc , thiếu gia cậu tuy rằng kiêu căng nhưng thích đồ uống như trà , trước giờ cũng nhìn nhãn hiệu . Ngày hôm nay tại sao lại khác thường vậy ?

      Ngôn Mặc chẳng hiểu tại sao cảm thấy trong lòng có thứ gì đó ngừng bành trướng , giống như muốn buộc lồng ngực nứt vỡ hoàn toàn . Hạ mi mắt xuống , nhìn chăm chằm vào đôi giày hiệu nike đặt giá trước mắt của Nam Cung Nguyên , nhìn nét móc khoa trương bên tựa như cũng kêu gào lên giống như chủ nhân của nó : “Tôi uống trà xanh đẳng cấp như vậy.” Lại nhìn mặt cậu , bộ dạng vô cùng chuyên tâm , đôi mày tuấn tú giống như thanh gươm nhíu lại , bút tay cậu thỉnh thoảng khoanh vòng vào những chỗ hợp lý , biết vào lúc này cậu suy nghĩ cái gì , hay là nghĩ gì , chỉ đáng sửa bản nhạc .

      “Mình trước.” Nếu như mình ở đây chỉ làm mọi người thoải mái , như vậy vẫn nên biết điều chút hơn . chờ Yên Nhiên gì , Ngôn Mặc ra khỏi cửa.

      “Đợi chút , mình và cậu cùng .” Tiểu Nhã vội vàng theo phía sau Ngôn Mặc .

      ra cửa xa , Ngôn Mặc loáng thoáng nghe được tiếng Hồ Thi Vận khoa trương trong phòng học “cuối cùng cũng rồi , lúc cậu ta ở đây mình đều cảm thấy thở được.”

      “Bình thường phát giác ra , vừa rồi nhìn qua giống như “trinh tử” vậy” biết là tiếng của ai .

      “Này , mấy cậu đủ chưa , ở sau lưng người khác huyên thuyên hay ho lắm sao?” Tiếng Yên Nhiên tức giận cũng xen kẽ trong đó .

      Sau đó , trong phòng học bắt đầu nổi lên tranh cãi.

      Ngôn Mặc dừng bước lại , đột nhiên cảm thấy thế giới này có nhiều người tự cho là đúng , thích làm ra vẻ khôn ngoan , sau đó làm như mình đứng xem chuyện cười của người khác , thực ra chính mấy người đấy cũng chỉ là vai hề trong kịch bản đó mà thôi.

      xin lỗi , mình ngờ là mọi chuyện có thể như vậy …”

      “Mình có việc , cùng với cậu được.” Ngôn Mặc cắt đứt lời Tiểu Nhã , cảm thấy vui , cho nên Tiểu Nhã cần vì việc này mà áy náy hay khó xử vì . Hơn nữa bởi vì lo lắng bị người khác phát là học sinh cao trung làm công ở quán bar , Ngôn Mặc lúc nào cũng cùng Tiểu Nhã về nhà sau đó lại ra , như vậy rất bất tiện .

      Đúng lúc này , tiếng tranh cãi ngừng . Giọng từ tính của nam sinh làm cho người ta nhớ mãi . Nam Cung Nguyên với mọi người ở bên trong : “Người rồi là tốt rồi , đừng vì việc này mà loạn tiến độ , bắt đầu luyện tập , thời gian còn nhiều đâu .”

      Cậu cũng là vai hề.

      dừng lại , Ngôn Mặc và Tiểu Nhã trước sau xuống tầng .

      Quyên hệ của bọn họ giống như quay về vị trí ban đầu , mọi người với nhau đều lãnh đạm , hờ hững , trước kia chuyện hay tiếp xúc đều mơ hồ như khói , chưa từng có gì , cho dù phải cuộc chuyện tốt đẹp , cũng đều bị phủi còn mảnh .

      Nam Cung Nguyên đối với Tả Ngôn Mặc lộ ra ý cười xấu xa hay cố ý khiêu khích hoặc là nhằm thẳng vào mặt .Ở trong mắt mọi người có gì khác biệt , vương tử của bọn họ đều nổi tiếng khiêm tốn , có thể hoà mình vào cùng mọi người , bên cạnh cậu luôn thiếu hơi người , giống như thế giới đều quay xung quanh cậu .

      Tất cả đều hoạt động như bình thường , chỉ có Ngôn Mặc cảm giác được cậu cố ý xa cách , ngay cả học sinh kém nhất lớn khi cậu gặp mặt cũng gật đầu chào hỏi , chỉ có Ngôn Mặc là được đãi ngộ như vậy .

      Ngôn Mặc có thể với chính mình là thèm để ý , nhưng ngược lại hai ngày nay tâm tình lại căng thẳng chậm rãi kéo xuống . Nhưng Ngôn Mặc thể nghi ngờ , biết vì sao cậu ta lại đột nhiên thay đổi thái độ .

      Tuần sau là “tuần lễ văn nghệ” rồi.

      Tuần này cả trường đều cùng đắm chìm trong khí vui vẻ. Tạm thời quên áp lực của bài tập và kiểm tra , mọi người có thể để ý đến ánh mắt thầy giáo , thoả thích chơi trận .

      Đương nhiên , chỉ cần bạn sợ đeo lên bi thương sau ngày chủ nhật .

      Bởi vì “tuần lễ văn nghệ”được tổ chức đúng dịp lễ Giáng Sinh , cho nên hàng năm cảm xúc của người tham gia đều tăng cao . “ Tuần lễ văn nghệ” chia làm ba phần : là , từng lớp được phân đến gian ở trong sân vận động , có thể dùng triển lãm tài năng của lớp , người nào có bày trí hấp dẫn nhất , có khả năng hấp dẫn nhiều người bỏ phiếu cho lớp mình nhất , được chọn là “lớp có phong cách nhất” ; hai là , tổ chức cuộc thi đấu lớn “ca sĩ vườn trường” , mỗi lớp cử người lên sân khấu tham dự “ hội diễn văn nghệ chào đoán năm mới” ; ba là , rất long trọng , chủ mục lớn nhất chính là toàn bộ giáo viên và học sinh cùng vui vẻ đón năm mới , toàn bộ giáo viên và học sinh có mắt để mở party , ở đây có thể xem từng tiết mục của các lớp đưa lên .

      “Toàn bộ hành trình của hoạt động “tuần lễ văn nghệ” đều mở cửa , tất cả các bạn học sinh và bạn bè gia đình đều có thể đến xem , đồng thời bỏ phiếu cho lớp chúng ta .” Bởi vì người của lớp mình thể tự bỏ phiếu cho lớp mình , hơn nữa còn hạn chế mỗi người chỉ có phiếu , cho nên , cần cố hết sức vận động tài nguyên bên ngoài . “Lão ” là người tuyệt đối chịu bị thiệt , sáng sớm hôm nay ông ở trong lớp động viên mọi người tích cực bỏ phiếu . Có thể có được giải “lớp phong cách nhất” chính là vinh dự vô cùng!

      Vị trí của lớp Ngôn Mặc cũng tồi , phải ở ngay phía trước , bình thường người ta bỏ phiếu ngay đầu tiên ; cũng phải sau cùng , chỗ ấy rất có thể bị người ta bỏ qua . Lần mở gian hàng này là do lớp trưởng mình ôm hết mọi việc . Về điểm này , Ngôn Mặc còn khá bội phục Ôn Lĩnh . Cậu ta vừa phải sắp đặt bố trí gian hàng cho tốt lại vừa phải đốc thúc tiến độ tập luyện tiết mục , và quan trọng hơn là lần này cậu ta còn đăng ký tham dự “so tài ca hát” , thể tưởng tượng nổi cậu ta làm thế nào .

      Giờ nghỉ trưa .

      Tiểu Nhã dẫn Ngôn Mặc vào sân vận động , còn chưa tới cửa , liền cảm thấy từng luồng sóng nhiệt đập vào mặt , bên trong toàn là người , đông nghìn nghịt , cả chỗ cho cây kim chen vào cũng có , khí thế sôi nổi này gần như muốn thổi bay cả nóc sân vận động .

      Ngôn Mặc lập tức liền quyết định phải chạy lấy người , tiếc rằng Tiểu Nhã nhanh trước bước chắn trước mặt , vô cùng nghiêm túc : “ cho phép , cậu nhất định phải theo mình vào trong chơi.”

      “Nhưng mà …” Ngôn Mặc còn muốn tranh luận gì đó .

      Nhưng mà ngày hôm nay Tiểu Nhã vô cùng kiên quyết , chịu lùi bước . : “Cậu phải tham gia nhiều hoạt động , để mọi người hiểu cậu , như vậy mới có thể cởi bỏ hiểu lầm của mọi người đối với cậu .”

      Ngôn Mặc thiếu chút nữa thẳng ra “mình chính là muốn người khác hiểu mình” nhưng mà gặp phải ánh mắt trong suốt chân thành của Tiểu Nhã , cố gắng thu hồi lại lời sắp thốt ra , gật đầu nhận lời.

      Tiểu Nhã như là sợ Ngôn Mặc đổi ý gần như lôi kéo Ngôn Mặc chen vào trong . Trong lòng Ngôn Mặc cảm thấy buồn cười , biết khó sao còn làm ?

      Trong sân vận động đông nghìn nghịt , vừa mới vào , Ngôn Mặc liền cảm thấy mình sắp bị sóng nhiệt bao phủ . Nơi này vẫn là mùa đông sao ? Quả thực là còn nóng hơn cả mùa hè . khí vẩn đục , bên tai tràn ngập tiếng bỏ phiếu hết đợt này đến đợt khác , mặt mỗi người biết là vì kích động hay là vì nóng , tóm lại đều đỏ rực . Mọi người giống như là quan tâm gì đến thân mình.

      Chịu nổi sức nóng , Ngôn Mặc cởi áo khoác , theo phía sau Tiểu Nhã chen vào trong .

      “Cậu muốn đâu vậy .” Ngôn Mặc thể tăng đê xi ben (đơn vị thanh) , bằng nhất định chìm xuống đáy biển .

      “Đến lớp chúng ta .” Tiểu Nhã quay đầu lại quát to tiếng với Ngôn Mặc .

      Chen chúc nửa ngày , Ngôn Mặc bị đạp lên chân bốn lần , bị đẩy ba lần , đụng phải sáu lần , hai vất vả mới vào trước quán“Hồng trà sau giờ ngọ” được trang trí bằng tấm bảng được các loại hoa hồng trang trí bên ngoài .

      Đây là đài triển lãm gian hàng của lớp Ngôn Mặc , lấy chủ đề “hoa viên” với hoa hồng và trà .

      “Oa , lớp chúng ta quả nhiên được hoan nghênh.” Tiểu Nhã kích động .

      Ngôn Mặc nhìn cách sắp xếp và đội ngũ đứng hai bên , nghĩ thầm lớp trưởng rất trọng vẻ ngoài.

      Đương nhiên , rất nhanh hai người liền biết pháp bảo bên trong chuyện này là gì .

      Chỉ thấy biển chào biết “hoàng tử nguyện dâng trà hoa hồng lên cho các bị công chúa , chỉ cần ngài nguyệt ý cho chúng ta phiếu quý giá” cùng với “công chúa nguyện đưa trà hoa hồng lên cho các vị hoàng tử , chỉ cần ngài nguyện ý cho chúng ta phiếu quý giá.”

      Lại thấy , hai vị “hoàng tử” hơn người là Ôn Lĩnh và Nam Cung Nguyên bận rộn đến mức mồ hôi đầm đìa . Người đến bỏ phiếu rất nhiều , đồng nghĩa với việc trà cần dâng lên cũng rất nhiều . Nam Cung Nguyên đứng ở đó sắp mệt đến mức hít thở thông . Đứng mệt , còn phải chạy qua chạy lại châm trà đưa nước , là giống y như “hầu bàn” . Trong lòng Nam Cung Nguyên căm tức muốn quay đầu lại làm thịt Ôn Lĩnh cho hả giận , dám kéo cậu lừa tới chỗ này làm cu – li , còn thêm việc bán nhan sắc.

      Đương nhiên , Nam Cung Nguyên biết ý tứ của Ôn Lĩnh ra chủ yếu là bán nhan sắc , cu li chỉ là phụ .

      “Cám ơn ghé thăm” lại ly nữa , Nam Cung Nguyên lộ ra nụ cười hoàn mỹ , dấu diễm chút sơ hở.

      Ôn Lĩnh ở bên trái lại vô cùng khoái trá chứng kiến cảnh tượng bận rộn trước mắt , tay chân cũng càng lúc càng nhanh nhẹn , nụ cười cũng rực rỡ hơn . Hiệu quả định quả nhiên nóng như trong tưởng tượng . Cậu hoàn toàn nghĩ tới bản thân sắp có vận mệnh bi thảm .

      Nam Cung Nguyên lại lặp lại biểu cảm và câu biết là lần thứ bao nhiêu trong ngày , ngẩng đầu muốn lấy hơi chút , đột nhiên có bóng người xuất ở xa . Tả Ngôn Mặc cùng Mâu Tiểu Nhã đứng ở cách xa gian hàng , nhưng hai người chen vào được . Có lẽ đúng hơn mà là Mâu Tiểu Nhã cố gắng muốn chen về phía này , nhưng Tả Ngôn Mặc lại đứng yên như tượng hình như có hứng thú chen đến đây , có người đẩy hay đụng vào , cũng thèm để ý , đều có chút biểu cảm gì đón nhận lời xin lỗi của người khác . hình như thấy mình , nhưng rất có phong cách của “tả thị” – có phản ứng gì , sau đó quay ngược tầm mắt . Nam Cung Nguyên rất muốn biết rốt cuộc chuyện gì có thể xé nát lớp da mặt có cảm xúc của , sờ vào ranh giới của , để lộ ra vẻ mặt và tình cảm con người nên có , chứ phải luôn luôn như cất giấu bí mật như vậy .

      Chờ chút , vì sao mình phải suy nghĩ đến chuyện của cậu ta chứ ? phải hề quan tâm đến chuyện của cậu ta sao?

      Cực độ chán nản lắc lắc đầu , kéo lại ý thức , nhìn đám con phát ra hormone kích thích về phía cậu , Nam Cung Nguyên tiếp tục khổ sở cười hỏi : “Xin hỏi muốn dùng trà hoa hồng trắng hay là trà hoa đồng đỏ?”

      Ở đằng xa , Ngôn Mặc có biểu gì nhìn hai người bận rộn , trong lòng lại đột nhiên nghĩ “Bận chết tên này cũng tồi” . tầm mắt nhìn về phía bên kia , quả nhiên , “công chúa” là do hoa khôi của lớp đảm nhiệm , đáng thương cho đoá hoa như lại bị đám sói đói vây lại , còn phải bày ra nụ cười đẹp nhất : “Hoan nghênh ghé thăm” Có điều ngạc nhiên phát Yên Nhiên cũng là “công chúa” , xem ra lỗ tai của mình lại sắp bị bạn “đầu độc” kêu than rồi.

      Nhìn thấy Tiểu Nhã còn giãy dụa , Ngôn Mặc muốn đả kích , nhưng vẫn nhịn được : “Đừng chen nữa , chúng ta đến chỗ khác xem .”

      Tiểu Nhã buồn bực nhìn đội quân còn dài phía trước , cuối cùng cũng bỏ ý nghĩ đấu tranh . Ngoan ngoãn cùng Ngôn Mặc đến xem gian hàng của các lớp khác .
      tutu, OrchidsPhamVÂN NHI_2411 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :