1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Cưỡi Rồng - Nga Mi (Hoàn+ebook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      #2524fa']Chương 45:
      #2524fa']Linh thú trong sạch cao quý
      Tần Du Du chú ý phản ứng của Uông thị, ngược lại đến bên cạnh người bị Di Thân Vương vứt bỏ ở bên, khuôn mặt xinh đẹp đầy sợ hãi - hoa khôi Bách Nghi Kiều.

      "Ngươi sao chứ? Muốn người đưa ngươi về ?"

      Bách Nghi Kiều hoảng sợ, run giọng : ", , ta, ta ngay đây!" Lúc nãy Di Thân Vương lợi dụng nàng ngang nhiên nhục nhã Tần Du Du, nàng tuy biết thân phận của Tần Du Du, nhưng nhìn thái độ Thánh Bình Thân Vương đối xử ôn hòa, nuông chiều nàng ấy, hiểu nàng ấy có địa vị rất cao trong lòng Thánh Bình Thân Vương, chút ánh sáng đó phải dạng nữ tử thanh lâu mặc người khinh nhờn, chơi đùa có thể so sánh được.

      Tiểu nương này ngay cả Di Thân Vương cũng dám ra tay đâm bị thương trước mặt mọi người, muốn thu thập nàng luôn, là chuyện rất đơn giản.

      Nhìn bộ dáng Bách Nghi Kiều hoảng sợ, Tần Du Du biết nàng hiểu lầm rồi, thẳng thắn với Uông thị: "Có thể phái người đưa nàng ấy về ?"

      Uông thị cười đến có hơi miễn cưỡng: "Tấm lòng nương tốt, loại người thấp kém này quả đáng..." Bà chút cũng muốn có quan hệ gì với loại nữ tử thanh lâu này, lỡ như để người ta thấy người của Thái Ti phường cùng với Bách Nghi Kiều, nảy sinh hiểu lầm này nọ làm bẩn thanh danh của Thái Ti phường, tổn thất có hơi quá lớn.

      "Nếu có thể lựa chọn, ai bằng lòng... Bỏ !" Tần Du Du mơ hồ có chút hiểu lo ngại của Uông thị, quay đầu lại nhìn Nghiêm Di.

      Mặt Nghiêm Di chút thay đổi phất phất tay, tiểu thái giám từ ngoài phòng khách vào, nâng Bách Nghi Kiều dậy đưa nàng ta rời .

      Vẻ mặt Uông thị có chút phức tạp, xấu hổ, sợ làm Tần Du Du vui, lập tức cười hết sức đổi đề tài.

      Tất cả mọi người chú ý trong mắt Bách Nghi Kiều lên tia thủy quang...

      Nhìn thấy lụa là gấm vóc màu sắc rực rỡ bày bàn lớn bằng gỗ đàn hương, Tần Du Du khó xử lầm bẩm với Nghiêm Di: "Ngươi hẳn là cho Lục Ý các nàng đến , nhiều như vậy muốn ta chọn tới khi nào? Phiền toái lắm đó!"

      Lục ý giờ là trong bốn cung nữ hầu hạ nàng, phụ trách thay nàng để ý việc ăn mặc, trang điểm. Bởi vì nàng lúc trước chỉ có thể ở trong vương phủ thôi, hơn nữa phần lớn thời gian đều ở trong phòng làm việc vẽ bản vẽ chế tạo cơ quan Tâm Hạp, vì để thuận tiện làm việc, người cũng đeo trang sức, vòng, trâm cài, thậm chí ngay cả son phấn cũng bỏ luôn, cho nên Lục ý có nơi phát huy sở trường vô cùng thích, để đó dùng dễ trở thành oán phụ lắm nha.

      Vẻ mặt tươi cười của Uông thị cứng đờ, gần như hoài nghi Tần Du Du có phải nam mặc trang phục nữ hay , sao lại có nữ nhân thích lụa là gấm vóc, hoa y mĩ phục (y phục đẹp, rực rỡ)?

      Nghiêm Di để ý tới kháng nghị của Tần Du Du, yên lặng ngồi bên, ràng nàng thành nghe lời cũng đừng nghĩ muốn rời khỏi Thái Ti phường.

      "Ta chọn cho ngươi, ta cũng muốn may quần áo!" Tiểu Khôi bị bỏ qua nãy giờ ngồi chồm hổm bàn khoác lên bả vai Tần Du Du dịu dàng , quay đầu lại hứng phấn bắt đầu đông lục tây lọi trong đóng vải, còn giống khuôn giống mẫu mà cầm khổ dệt kim gấm màu xanh tím có hình phong lan màu bạc ướm người khoa tay múa chân, bộ dáng đáng làm nữ nhân trong phòng che miệng cười khẽ.

      Bộ dạng con thỏ này hơi mũm mĩm buồn cười, ngờ lại là linh thú biết tiếng người nha!

      Linh thú ở các nước đều là vật vô cùng được thích, chúng nó phần lớn sinh sống tại Hoành Vân Sơn phía tây nam lục địa, nơi đó là núi rừng nguyên thủy rộng lớn vô cùng, bên trong tồn tại vô số hung cầm mãnh thú, ngay cả võ tôn cấp bảy vào trong đó cũng có thể chết bất cứ lúc nào.

      Người bình thường thấy linh thú, chủ yếu là từ các võ giả cấp cao cực hiếm ở Hoành Vân Sơn nhiều lần trải qua khó khăn, nguy hiểm mới thuần phục được linh thú, ngẫu nhiên vài quyền quý hàng đầu trong phủ cũng nuôi dưỡng , hai con.

      Trong Thái Ti phường đều là những nữ tử bình thường, cho tới bây giờ chỉ mới nghe tên của chúng mà thôi, mà các nàng nghe linh thú phải đều vừa hung dữ, lợi hại vừa dũng cảm, to lớn sao, chưa từng thấy con thỏ nào nhanh nhạy, ngây thơ như vậy cả?

      Trong lúc nhất thời trong lòng mọi người đều thoải mái hơn, tạm thời quên mất trong phòng khách còn có vị hung thần quyền cao chức trọng Nghiêm Di.

      Tần Du Du trước nay đối với Tiểu Khôi đều ngàn y trăm thuận, thấy nó hứng thú bừng bừng, cũng muốn làm nó mất vui, đành chịu đựng cùng nó chọn lựa. đám nữ tử thêm con thỏ cái, líu ríu hất tung đầy vải vóc bàn lên, trong phòng khách khí hồi hộp, giương cung bạt kiếm lúc nãy còn dư chút nào, chỉ còn dư phòng đầy nắng.

      Uông thị cùng quản của Thái Ti phường giọng giao phó vài câu, cũng áp chế lo lắng, chuẩn bị tinh thần chỉ huy các nương tử quân chiêu đãi khách quý.

      Nghiêm Di tính nhẫn nại vô cùng tốt, ngồi bên cửa sổ uống trà, Uông thị vốn chỉ sợ , thấy ràng biểu muốn mình yên tĩnh chút, như nhận được đại xá liền lui xuống.

      Đại Chủy cũng vụn vặt cùng đám nữ nhân góp vui, run run đập đập cánh bay đến bên cạnh Nghiêm Di giọng : "Coi như ngươi tệ, để Du Du chịu thiệt."

      Nghiêm Di thản nhiên quét mắt liếc nhìn nó cái, gì.

      "Nhưng ngươi nếu muốn dùng lụa là gấm vóc, son phấn lừa Du Du, ta khuyên ngươi nên sớm hết hy vọng . Mấy thứ này Du Du thấy còn nhiều hơn, vốn dĩ thèm để ý đâu." Đại Chủy khinh thường .

      "Tủy rồng xanh ngàn năm." Trong miệng Nghiêm Di năm chữ này ra, Đại Chủy quay mạnh đầu lại, hai mắt sáng lên nhìn , lộ vẻ mặt thèm dãi.

      Nửa tháng này Nghiêm Di mặc dù bế quan, nhưng cũng cho thấy hoàn toàn biết chuyện gì bên ngoài cả, lại càng cho thấy nhận thức hai ông hầm ông hừ bên cạnh Tần Du Du còn dừng lại ở giai đoạn hời hợt ban đầu nữa.

      Có Lương Lệnh, Đỗ Vi Nương với tiểu Đình Hoa, công khai cùng bí mật sớm hỏi thăm tính tình, sở thích của đôi cầm thú này đến bảy bảy tám tám rồi.

      Quạ đen Đại Chủy đặc biệt thích ăn tủy não rắn, sâu bọ cấp cao với linh dược quý hiếm, trí nhớ tốt đến kinh người, thấy qua là quên, hơn nữa có thể miêu tả nguyên trạng gì đó gặp qua. Dựa vào đánh giá của Lương Lệnh, nếu đem trí nhớ lợi hại đó dùng cho việc đọc sách, e rằng học giả đương thời ai có thể so với nó được.

      Đáng tiếc, toàn bộ trí nhớ của nó dùng vào ghi nhớ chuyện xấu xa, bát quái, chuyện lạ, vật lạ linh tinh có bài bản gì cả...

      Chỉ cần hợp sở thích, nhất định có thể lợi dụng được, Nghiêm Di cũng định dùng hoa y châu báu hấp dẫn Tần Du Du, nhưng phủ nhận mình rất có hứng thú biết càng nhiều chuyện về nàng.

      Đại Chủy rất nhanh thu hồi vẻ mặt tham lam, lời lẽ chính nghĩ từ chối cám dỗ: "Ngươi muốn mua chuộc ta sao? Hừ hừ! Ta là linh thú tính cách cao quý, phẩm đức trong sạch như vậy sao lại vì chút ơn huệ nho mà bán đứng Du Du? Ngươi cũng quá xem thường ta rồi!"
      (Chu: nho được, nhưng lơn lớn được nhở ^^)

      Nghiêm Di đưa trà lên uống ngụm, cần phải nhiều lời nữa.

      lúc lâu sau, Đại Chủy ho khan hai tiếng: "Thêm tủy não trăn Phẫn Hải Hỏa ta liền cho ngươi."

      Quả nhiên rất thanh cao, rất cao thượng!

      Nghiêm Di để ý tới nó, dựa lưng vào ghế ngồi nhắm mắt dưỡng thần.

      "Nè, mới sáng sớm đừng ép giá thế chứ, ngươi đường đường là Thánh Bình Thân Vương, có cần mọn vậy ?!" Đại Chủy phẫn nộ .

      "Thêm vấn đề nữa, người Du Du thích là ai." Nghiêm Di rốt cuộc mở miệng .

      "Quát quát quát! Ta biết ngay ngươi muốn hỏi cái này mà!" Đại Chủy run run ngồi dậy, lúc trước Nghiêm Di chịu kéo lại hỏi cho ra nhẽ, lúc này cuối cùng nhịn được nữa rồi!

      Nghiêm Di để mặc nó cười cho , Đại Chủy có phát mặt than của có chút xíu xấu hổ, lúng túng, buồn bực nào, cũng cười cười nữa, hừ : "Được rồi! Thành giao."

      Chương sau dài khiếp (= 3 chương gộp lại) TT^TT
      huyetdu, thongminh123, minhhanhng4 others thích bài này.

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      #0a9f77']Chương 46:
      #0a9f77']Sau khi uống rượu thế nào
      "Trước tiên trả lời vấn đề thứ nhất, Du Du nàng thích chỉ có hai thứ là cơ quan với con thỏ ngu ngốc kia. Đại Chủy tuy cố gắng làm dáng vẻ thần bí, nhưng lời ràng vô nghĩa!

      Nghiêm Di hờ hững đưa tay đặt chén trà lại bàn .

      Đại Chủy có thể cảm giác được vừa lòng của Nghiêm Di, run run cánh thêm: "Ngươi đừng cảm thấy ta lừa gạt ngươi, ta đó, đoán chừng ngươi cũng lấy ra được cơ quan nào khiến nàng cảm thấy mới mẻ đâu, quát quát! Thứ nho tinh xảo nàng cũng thích, giá trị phải trọng điểm, thủ công tinh tế, thiết kế độc đáo quan trọng nhất."

      Đáp án như vậy cũng chỉ hơn chút thôi, Nghiêm Di chớp chớp mắt thèm bình luận.

      "Ta thân là trí giả cho ngươi lời khuyên, nên đắc tội con thỏ ngốc Tiểu Khôi kia, nếu ngươi vô cùng cực kỳ hối hận đó, Con thỏ nóng nảy ăn thịt ngươi cho coi!" Đại Chủy trầm giọng .

      Nhìn bộ dáng vô dụng của Tiểu Khôi, nhìn sơ qua năng lực có hơi bình thường, mọi người tin nó có thể ăn thịt người, nhưng trong lòng Nghiêm Di lại bỗng nhớ tới lúc trước xe Tiểu Khôi ngẫu nhiên tảm mát ra hơi thở mạnh mẽ thuộc loài mãnh thú thượng cổ: "Trong người nó có pha trộn huyết thống linh thú gì đó?"

      trong lòng Đại Chủy bất ngờ: người này đúng là có thể bắt được trọng điểm! Ngoài miệng "quát quát" cười hai tiếng rung đùi đắc ý : " thể , thể !"

      "Đáp án của ngươi đáng cái giá đó." Nghiêm Di muốn cùng nó lãng phí thời gian.

      "Du Du là do Thiên công Thánh thủ Tề Thiên Nhạc nuôi lớn. Thiên Nhạc rất thương nàng, nàng vô cùng ỷ lại, tin tưởng Thiên Nhạc." Đại Chủy bỗng nhiên xả ra đề tài bất ngờ.

      "Tiếp đó?" Nghiêm Di lạnh lùng .

      "Ta là linh thú của Thiên Nhạc, giờ Thiên Nhạc biết ở đâu, ta chính là trưởng bối Du Du tin tưởng nhất, ngươi hiểu chưa?" Đại Chủy ngẩng đầu ưỡn ngực, tự mãn .

      Ngụ ý, ý kiến của nó có ảnh hưởng rất lớn đến Tần Du Du, cho dù nó trả lời vấn đề của Nghiêm Di, Nghiêm Di cũng nên hiếu kính nó cho tốt.

      "Nếu ngươi muốn chỉ có như thế, tủy rồng xanh ngàn năm với tủy não của trăn Phẫn Hải Hỏa ngươi đừng nghĩ đến nữa." Nghiêm Di chưa bao giờ chịu để người uy hiếp cả.

      Đại Chủy hừ : "Ngươi muốn biết Du Du thích ai nhất à?"

      " cần, Du Du nàng chỉ thích hai thứ ~ cơ quan cùng con thỏ ngốc kia." Nghiêm Di lặp lại lời Đại Chủy lúc nãy, hiểu rồi, từ miệng con chim này khó có được cái gì có giá trị.

      Con này nhìn như điên điên khùng khùng, lời vô tình, thực tế những chuyện quan trọng, nó cho tới bây giờ rất cảnh giác, xem ra chỉ dựa vào dụ dỗ là được, phải thử cách khác thôi.

      Đại Chủy gì, thầm hối hận chính mình nhất thời đắc ý khiến đối phương nắm bắt được đầu đề chuyện, nhưng nó vẫn có chút cam lòng.

      "Ngươi có biết ta là giống linh cầm gì ?" Nó dùng sức ưỡn ngực, khoa trương, kiêu ngạo .

      Nghiêm Di có phối hợp hào hứng với nó, Đại Chủy đợi thấy phản ứng của , hầm hừ : "Ta là Sáo đá thánh ! Sáo đá thánh có thể tiên đoán tương lai đó!"

      "Tuy ra có năng lực của tổ tiên có thể lời tiên tri, có khả năng mở miệng thành sức mạnh, nhưng cũng có thể đoán được chút chuyện tương lai, ta lúc thăng cấp ngồi thiền từng ảo giác thấy tương lai Du Du, cũng thấy bộ dáng, khuôn mặt của người nọ bên cạnh nàng." Đại Chủy hơi.

      Nghiêm Di vẫn như lão thần bất động như cũ.

      Đại Chủy giận cực điểm, ngửa đầu "quát quát" cười to hai tiếng : "Ta nhìn nam nhân bộ dạng rất giống ngươi, nhưng đáng tiếc... Người đó phải ngươi đâu!"

      "Nếu bộ dạng giống nhau, ngươi sao biết người nọ phải bổn vương?" Nghiêm Di mặt biến sắc, giống như hoàn toàn coi trọng lời của Đại Chủy.

      Đại Chủy hừ tiếng, chút khách khí : "Ngươi lúc cười rộ lên giống như mặt quan tài xác chết, liếc mắt cái nhận ra sao? Người đó dịu dàng, nhã nhặn, vừa mắt hơn ngươi nhiều."

      Nghiêm Di nghe xong lời này, trong lòng hơi hơi động, vui mừng : "Du Du vẫn ở bên cạnh bổn vương, chút bản lĩnh của ngươi cần phải khoe khoang."

      "Được thôi! Vậy chờ xem !" Đại Chủy cả giận .

      vất vả chọn vật liệu may mặc xong, sắc trời muốn tối sầm rồi, Nghiêm Di đưa Tần Du Du lên xe ngựa rời , về giữa thành, tới "Tối Cao Lâu" tửu lâu nổi tiếng nhất dùng bữa tối.

      xe Tần Du Du nhịn được hỏi thăm: "Ngươi làm sao biết đơn thuốc giải độc châm của ta?"

      " chút lai lịch ám khí cơ quan hôm nay nàng dùng ?" Nghiêm Di trả lời vấn đề của nàng, hỏi ngược lại.

      "Cái đó ta mới sửa lại gần đây, gọi là "Hai mặt giáp công" ra là hai bộ cơ quan hợp lại mà thành, tấn công chính diện là "Lôi Đình Tỏa Hồn Đinh" thêm "Vô Ảnh Hồi Hoàn Châm", im hơi lặng tiếng quấn chờ đường lui. Hì hì, đối phó võ giả cấp sáu có phòng bị dễ như trở bàn tay." đến điểm mạnh của mình, Tần Du Du hai mắt tỏa sáng, đắc ý vô cùng.

      "Quả tệ." Nghiêm Di nhịn được đưa tay nhéo chóp mũi nàng, bánh ít , bánh quy lại, giúp nàng giải thích nghi hoặc: "Dựa vào mấy ngày trước nàng nhờ Lương Lệnh giúp nàng mua mấy đơn thuốc, lại so sánh với bệnh trạng, bổn vương biết ngay đó là độc gì, nên giải độc cũng khó.”

      "Ta quên mất vương gia điện hạ tài năng điều chế thuốc ngay cả Y Thánh Hướng bá bá cũng phải chịu thua mà." Tần Du Du chua xót , trong lòng cũng rùng mình, nàng để Lương Lệnh mua mấy đơn thuốc quái ân công thế mà đều xem qua cả, quả nhiên nhất cử nhất động của mình đều bị nhìn chòm chọc, sít sao.

      quái ân công dành nhiều thời gian, tâm tư đối với nàng tới mức khủng bố, rốt cuộc muốn cái gì đây?

      Hai người vừa ai với ai câu, vừa thầm thăm dò lẫn nhau, cho đến khi xe ngựa đến nơi dùng cơm tối.

      "Tối Cao Lâu" bố trí trong trạch cũ của đại văn hào triều trước, trong nhà có đình đài, hoa viên tương đối đủ lớn, mà tên Tối Cao Lâu là do núi giả giữa hoa viên rộng lớn có tòa tiểu lâu bằng gỗ cao hai tầng tinh xảo.

      Nghe đây là tòa tiểu lâu được xây dựng ở vị trí cao nhất trong kinh thành, đứng ở lâu có thể quan sát tất cả phong cảnh mọi nơi bên trong.

      Làm nên danh tiếng lẫy lừng đại tửu lâu trong kinh thành, có thể mời khách dùng cơm trong tửu lâu giàu cũng quý, nhưng lại phải hẹn trước, Trú Vân Phi chúng nó trước giờ đều có cơ hội vào tòa tiểu lâu, chỉ có Đại Chủy bay lên nhìn qua thôi.

      Đối với những đứa ham ăn uống này mà , ăn nơi nào chưa bao giờ quan trọng, quan trọng là ăn cái gì, ăn bao nhiêu.

      Thân phận, địa vị Nghiêm Di như vậy, chỉ cần phái người tiếng, tòa tiểu lâu liền có nhóm vọt lên đặc biệt tiếp đãi .

      cùng Tần Du Du theo đại chưỡng quỹ thong thả đến dưới núi giả, bỗng nghe thấy bên lối rẽ truyền đến tiếng người, nam tử cười vang : " ngờ tới hôm nay thế nhưng may mắn ở đây gặp được Thánh Bình Thân Vương, điện hạ vẫn khỏe chứ, còn nhớ Kim mỗ ?"

      Tần Du Du nghiêng đầu nhìn lại, chỉ thấy hai nam nữ dẫn theo năm tên tùy tùng chạy tới trước mặt, bộ dáng nam tử tự xưng "Kim mỗ" vừa mở miệng tiếp đón nhìn qua khoảng hai mươi tuổi, dáng người bình thường, bộ mặt bình thường (trong mắt Tần Du Du ngoại trừ đặc biệt có đặc sắc, đặc trưng khác thường, ràng ra, còn lại đều là bộ dáng bình thường cả.) nhưng ra người trung niên nam tử bên cạnh mặc nho sam màu lam xám nhìn qua có hơi quen mắt nha, nhưng Tần Du Du đối với bản lĩnh nhận mặt người tự tin, cho nên do dự chút để phân biệt cho .

      Nam tử trung niên chợt nhìn thấy Tần Du Du, trong mắt lên tia dị sắc, nhưng che dấu rất nhanh.

      cùng bọn họ có duy nhất nữ tử bộ dạng ràng đẹp đẽ, trong lúc đó nhìn quanh lộ ra vài phần kiêu ngạo, lành lạnh. Ánh mắt của nàng nhìn đến Tần Du Du, mày nhíu lại, tuy chưa gì, nhưng Tần Du Du cảm giác được nàng ta có chút căm thù, thậm chí khinh thường mình.

      Mỹ nữ gặp mỹ nữ, tự giác nảy sinh chút tâm tư so sánh cũng là bình thường thôi, tuy Tần Du Du hoàn toàn nhận ra nữ tử trước mặt đến tột cùng xem như khuôn mặt xinh đẹp đó vẫn là bình thường, nhưng đối với vẻ ngoài của mình tự tin vô cùng, cho nên rất tự nhiên mà đem địch ý của đối phương kết luận là vì ghen ghét, nửa điểm cũng để trong lòng.

      Nam tử họ Kim đó nhìn thấy Tần Du Du đứng bên cạnh Nghiêm Di, tình huống rất "thân mật" cũng ngẩn ra, rất vất vả mới nghe Thánh Bình Thân Vương hôm nay giá lâm Tối Cao Lâu chiêu đãi khách quý, cố ý đến đây "ngẫu ngộ" (tình cờ gặp mặt), thế nào cũng ngờ Nghiêm Di lại đưa theo bên cạnh nữ tử cực kỳ xinh đẹp.

      Thánh Bình Thân Vương này phải trời sinh tính tình nghiêm cẩn (nghiêm túc + cẩn thận), sát khí dày đặc, gần nữ sắc sao?

      "Kim Minh Trì tiên sinh chính là đệ tử tinh trẻ tuổi của Quỷ Tam Đài Kim, bổn vương sao quên được." Có thể chào hỏi câu khách khí lại lạnh lùng, bình thản như vậy, trừ Nghiêm Di ra còn mấy ai nữa.

      biết còn tưởng mát thôi (cố ý ngược với ý mình), thậm chí có thù oán với Kim Minh Trì.

      Quỷ Tam Đài Kim thị? Đó phải là gia tộc thần bí nhất trong tam đại cơ quan thế gia sao? Tần Du Du nhìn trái nhìn phải thấy người của Kim thị này có gì thần bí cả.

      Kim Minh Trì ha ha cười, chỉ chỉ mỹ nữ bên cạnh : "Xấu hổ, xấu hổ, muội của ta Kim Minh Xuân trình độ cơ quan thuật còn hơn Kim mỗ nhiều, là đệ nhất cao thủ trẻ tuổi của Kim thị chúng tôi.”

      xong quay đầu cười cười với trung niên nam tử nho sam: "Còn vị này là Sở Vân Thâm Sở tiên sinh cũng dưới Kim mỗ đâu."

      Sở Vân Thâm khách khí : "Kim tiên sinh thán thưởng, Sỡ mỗ thẹn dám nhận."

      Nghiêm Di thản nhiên gật gật đầu: "Nghe quý phủ lần này mời ba vị trưởng lão bế quan mười năm rồi quang lâm thành Tử Dạ, vậy Thánh Thủ Lôi Đài chắc chắn phen long tranh hổ đấu đây."

      Kim Minh Trì cười khiêm tốn vài câu rồi thức thời cáo từ rời .

      Nghiêm Di cùng Tần Du Du lên tiểu lâu, ngồi vào chỗ của mình, rượu và thức ăn bày ngay ngắn, bên cạnh ngoại trừ thân tín của Thánh Bình Thân Vương phủ ra có người ngoài, Tiểu Khôi bỗng nhiên : " ngờ Văn Phong Thịnh lẫn vào bên cạnh mấy người Kim thị đó."

      "Hả? Vừa rồi là Văn thúc thúc sao?!" Tần Du Du cuối cùng phản ứng lại vì cái gì cảm thấy Sở Vân Thâm nhìn quen mắt.

      Đại Chủy nâng cánh che mặt bất đắc dĩ : "Ta biết ngươi nhất định nhớ ra mà, lúc rời khỏi trấn Bát Tắc, tốt với ngươi như vậy."

      Tần Du Du cảm thấy xấu hổ, chột dạ hụt hơi : "Ta có cảm thấy ông ấy rất quen mắt mà."

      Tâm lý Nghiêm Di hoàn toàn cân bằng, Tần Du Du năm đó từng ở lại Văn gia trấn Bát Tắc đoạn thời gian, thế nhưng cũng nhớ kỹ bộ dáng Văn Phong Thịnh, nàng nhớ hơn năm trước vội vàng gặp qua lần cũng là bình thường.

      Nhưng tiểu nha đầu này tương lai có thể thấy mấy ngày còn nhớ bộ dáng dài ngắn của hay ? Nghiêm Di nhớ lại ánh mắt xa lạ của Tần Du Du, trong lòng vui, xem ra thể để nàng rời xa mình quá lâu được.

      "Văn thúc thúc che dấu thân phận, còn cố ý nhận ra chúng ta, xem ra là muốn kinh động đến người của Văn gia. dùng thân phận cơ quan sư bình thường dự thi là được rồi, sao phải tìm tới mấy người Kim thị đó chứ?" Tần Du Du kỳ quái hỏi.

      Ánh mắt Nghiêm Di nhìn đĩa thịt dê nướng giòn trước mặt Tần Du Du, Tần Du Du lập tức thức thời gắp đũa vào chén . Đoạn thời gian người dưới mái hiên này rất tốt nha, nàng cũng nhớ từ khi nào dưới "dâm uy" (lạm dụng uy quyền) của quái ân công bắt đầu có thói quen chân chó giúp bưng trà gắp rau như vậy.

      ràng có dẫn theo mấy tiểu thái giám hầu hạ mà, vì sao cứ cố tình sai bảo nàng chứ? Tên vô lại này!

      Nghiêm Di nếm qua thịt dê, chậm rãi : "Thánh Thủ Lôi Đài thi đấu bên ngoài là hoan nghênh cơ quan sư trong thiên hạ tham dự, thực tế cơ quan sư bình thường môn, phái, có thế lực chỗ dựa vững chắc rất khó vào trận chung kết, Văn Phong Thịnh nếu muốn nắm chắc vào được trận chung kết so cao thấp với người của Văn gia, Kim thị là lựa chọn tốt nhất của ."

      "Trong tam đại cơ quan thế gia, Kim thị là thực lực yếu nhất, hơn nữa nhân tài trẻ tuổi nổi bật gần như hư hỏng cả rồi, cũng chỉ có bọn họ tích cực mượn sức vài cơ quan sư tự do thêm lựa chọn..."

      Nghiêm Di vừa vừa bánh ít , bánh quy lại, gắp nhiều món ăn vào chén Tần Du Du, tâm tư Tần Du Du đều đặt trong lời của , bất tri bất giác ăn sạch những món gắp cho.

      Tiểu thái giám bên cạnh hầu hạ cúi đầu rũ mắt, chỉ hợp thời bưng trà, đưa khăn thôi, dè dặt cẩn thận quấy rầy hai người "cùng ăn" hòa hợp.

      Lương Lệnh công công phấn phó, phải phối hợp để vương gia với Tần nương ở chung bồi dưỡng tình cảm nhiều hơn.

      Đại Chủy với Tiểu Khôi vội vàng ở bàn khác giành thức ăn, cũng chú ý tới khí bên này dần dần trở nên hơi ám muội.

      nơi khác, huynh muội Kim thị trở về, lập tức cùng gặp phụ thân Kim Phù Đồ của bọn họ, bẩm báo quá trình hôm này "ngẫu ngộ" với Nghiêm Di.

      Kim Minh Trì vừa xong, Kim Minh Xuân nhịn được cười lạnh: "Muội thấy Thánh Bình Thân Vương này vốn hề đặt Kim gia chúng ta trong mắt, nếu phải đồ tự cao tự đại, nhất định là cùng Văn gia hoặc Phong gia cấu kết rồi."

      Tam đại cơ quan thế gia tuy đều tham dự tình hình chính trị triều đình của quốc gia, nhưng tay bọn họ nắm giữ cơ quan bí thuật. Cho tới bây giờ đều là đối tượng tranh giành kết giao của những người cầm quyền các nước cùng với võ đạo cao thủ.

      Kim Minh Xuân trước kia chỉ cần để lộ thân phận ra, cho dù là tể tướng nước cũng muốn khách khách khí khí với nàng, hôm nay thái độ Nghiêm Di bình thản, nàng thấy quả chính là coi thường mà.

      Nghĩ đến Tần Du Du bên cạnh Nghiêm Di, trong lòng Kim Minh Xuân càng tràn đầy khinh thường hơn, nam nhân đúng là nam nhân, cái gì gần nữ sắc đều là làm bộ làm tịch cả, con tiểu hồ ly mê hoặc đến quên mất bọn họ là chân chính khách quý có ích cho .

      "Con thấy thế nào?" Kim Phù Đồ lắc lắc đầu hỏi con trai, đứa con này của về cơ quan thuật thiên phú hơn người, nhưng về mưu kế tâm thuật còn kém xa lắm.

      "Muội muội cũng hơi có lý, thám tử báo lại mấy ngày gần đây mấy nhà xưởng thuộc quản lý của hoàng gia Nguyệt quốc đều chế tạo gấp gáp các cơ quan phụ kiện với Trung Khu Tâm Hạp, Thánh Bình Thân Vương phủ còn có bút tích mua sắm ít vật liệu chế tạo cơ quan đưa vào trong phủ, chắc là có cơ quan tượng sư ở trong phủ chủ trương thiết kế cơ quan. Trong hoàng cung nghệ nhân cơ quan đại sư gần đây thường xuyên cùng các cơ quan sư các nơi tới thành Tử Dạ tụ hội trao đổi, cũng có rảnh rỗi thường xuyên tới vương phủ. Cơ quan sư trong vương phủ chắc là người khác rồi, hơn nữa rất được Thánh Bình Thân Vương tin tưởng." Suy đoán của Kim Minh Trì có lý có chứng.

      Kim Phù Đồ vuốt râu, trầm giọng : "Các con có lẽ còn biết trước đó hơn canh giờ, Thánh Bình Thân Vương cùng Di Thân Vương xảy ra xung đột ở Thái Ti phường. Thánh Bình Thân Vương sai nữ tử bên cạnh dùng cơ quan ám khí đâm Di Thân Vương bị thương, nữ tử này chắc là người mà các con lúc nãy gặp ở Tối Cao Lâu, nàng ta cũng có tu vi, mà Di Thân Vương nghe có tu vi ít nhất hơn cấp sáu lận."

      nữ tử bình thường có tu vi có thể dựa vào cơ quan ám khí làm bị thương võ giả cấp sáu, đó quả nghe rợn cả người!

      Năng lực, tốc độ cùng phản ứng của võ giả cấp sáu ít nhất mạnh hơn người bình thường mấy chục lần, lại thể tránh được ám khí ám toán, có thể thấy cơ quan ám khí đó có bao nhiêu lợi hại.

      "Cái gì?! Sao có thể chứ?" Nghe tin này, Kim Minh Xuân cũng nhịn được thay đổi sắc mặt. Cho dù là sư phụ nàng, đệ nhất Thánh thủ Kim Thác Đao nỗi danh lừng lẫy của Kim gia cũng thể làm ra cơ quan ám khí như vậy.

      Lực sát thương của cơ quan ám khí có bao nhiêu mạnh, ngoại trừ phải xem ai thiết kế ra nó, còn phải xem trình độ của người sử dụng nó, cách thức, tốc độ cùng sức lực thành thạo khởi động cơ quan ám khí có ảnh hưởng rất lớn đến lực sát thương.

      Bình thương cơ quan ám khí do cơ quan sư chế tạo dùng trong tay người thường, chỉ có thể miễn cưỡng đối phó võ giả cấp hai, ba mà thôi, gặp phải cao thủ cấp bốn, phần lớn bị đối phương nhanh chóng né tránh thậm chí đánh ngược trở lại.

      Mà nữ tử bên cạnh Thánh Bình Thân Vương dùng cơ quan ám khí thế mà lại có thể bất chấp là người thường với võ giả cấp sáu trong lúc đó thực lực chênh lệch trời vực, chứng tỏ tốc độ, độ mạnh yếu của ám khí do nó phóng ra quả đạt tới trình độ đáng sợ rồi, hơn nữa phản ứng nhạy đến kinh người, thao tác cũng tuyệt đối rất đơn giản.

      Làm thế nào được chứ?!

      Kim Minh Xuân cau mày suy nghĩ hồi lâu, chắc chắn : "Sư phụ chế tạo "Phi Tuyết Hàn Sương" (Tuyết bay sương lạnh), có lẽ miễn cưỡng đạt được hiệu quả này, thực cấp bậc của cơ quan ám khí "Phi Tuyết Hàn Sương", Nghiêm Di sao lại chịu giao nó vào tay nữ tử có tu vi được? thể nào! Con thấy là Di Thân Vương đó ham mê sắc đẹp, mới bất ngờ bị trúng ám toán thôi,"

      Nàng càng nghĩ càng cảm thấy giải thích như vậy mới hợp lý đó, Di Thân Vương nổi tiếng hoa hoa công tử ở Nguyệt quốc, bị tiểu hồ ly tinh đó mê hoặc cũng kỳ lạ.

      Hai cha con Kim Minh Trì cùng Kim Phù Đồ nhìn nhau, người sau chậm rãi gật đầu : "Đó cũng phải thể, nhưng Nghiêm Di có thể tùy tiện giao cơ quan ám khí quý giá như vậy vào tay nữ tử yếu đuối bên cạnh, nhất định là vì thiếu vật quý như thế, quả rất có thể gần đây mới mời được cơ quan sư lợi hại khác thậm chí có quan hệ với người của Văn gia."

      Kim Minh Trì bất an : "Thế kế hoạch của chúng ta làm sao đây? Li quốc bên đó có Phụng Thần giáo thao túng, Phong gia theo quá gần, tình hình Nguyệt quốc bên này lại ràng, chẳng lẽ ta phải hợp tác với Văn gia hoặc Phong gia sao?"

      Kim Minh Xuân bỗng nghĩ đến cái gì, mặt đỏ lên oán giận : "Kim gia chúng ta nổi tiếng nhiều năm, cho dù nhất thời thất bại, cũng tới nông nổi phải chân chó vẩy đuôi mừng chủ, Văn gia với Phong gia khốn kiếp, ngay cả Nghiêm Di có cái gì tài giỏi chứ? Chỉ là tên lỗ mãng háo sắc thôi!"

      xong chà chà chân, xoay người xông ra ngoài.

      "Muội muội rất tùy hứng!" Kim Minh Trì cười khổ .

      Kim Phù Đồ giận dữ : "Cũng trách nó, nó từ vị trí trong nhà như thế giờ lại phải vì lợi ích của gia tộc nương nhờ người ta, khó trách trong lòng vui vẻ. ra Thánh Bình Thân Vương này bàn về thân phận, thực lực đều hoàn toàn xứng đôi với muội muội con, nếu tin tức vi phụ nhận được là , muội muôi con gả cho võ đạo tu vi tăng lên còn nhận được lợi ích khác nữa..."

      "E rằng đối với muội muội có tình cảm, đều gần nữ sắc nhưng hôm nay bên cạnh lại có nữ tử, hình như có quan hệ vô cùng thân mật với ." Kim Minh Trì có tình cảm huynh muội vô cùng tốt với Kim Minh Xuân, đương nhiên muốn muội muội chịu tủi thân, hơn nữa ngay cả cũng phải thừa nhận, dung mạo Tần Du Du còn hơn Kim Minh Xuân nhiều lắm, tuyệt đối có thể khiến nam nhân phải thần hồn điên đảo.

      Kim Phù Đồ cho là đúng : " là thân vương, có mấy vị thê thiếp, sủng cơ có gì lạ chứ? Hoàng tộc kết hôn, coi trọng là môn đương hộ đối, hai bên cùng có lợi, nếu lấy Minh Xuân làm phi, Nguyệt quốc liền có Kim gia ta toàn bộ mấy ngàn cơ quan sư ủng hộ cớ sao làm chứ? nữ tử bình thường có là gì? Chúng ta cần lo là có muốn cấu kết với Văn gia hay kìa."

      "Văn gia mười năm nay ngừng mở rộng thế lực, làm việc càng ngang ngược càng tàn ác, cần phải hợp tác với Nghiêm Di." Kim Minh Trì an ủi .

      Người đời đều nay thiên hạ tam đại cơ quan thế gia, Tây Hà Phong thị tài lực lớn nhất, Hạ Văn Phong Văn thị thực lực cực mạnh, Quỷ Tam Đài Kim thị thần bí nhất, ra ba nhà đều có cái khó riêng ra ngoài.

      Phong thị tộc con cháu chính thống ít ỏi mà có khả năng bẩm sinh về võ đạo tu vi còn ít hơn so với hai tộc, Văn thị thực lực hùng hậu nhưng các chi đông đúc nội đấu ngừng.

      Kim thị có "Thiên Cương Tinh Vực" đứng đầu cơ quan ám khí nổi tiếng đời, đáng tiếc bảo vật kinh hoàng thiên hạ này hơn mười năm trước bất ngờ bị hư hại, đồ phổ chế tạo "Thiên Cương Tinh Vực" sớm thất truyền, dưới Kim thị ai có thể chắc chắn sửa chữa bảo vật này, việc giữ kín ra, trở thành nỗi lo lắng thầm lớn nhất của Kim thị.

      Kim thị nhiều năm chưa từng xuất thiên tài chân chính về cơ quan thuật, cơ quan sư cấp cao nhất trong tộc già , hơn nữa ỷ vào "Thiên Cương Tinh Vực" trong tộc bị hư hại, Kim thị giờ gặp phải dồn nén của Phong thị với Văn thị, tộc trưởng và trưởng lão trong tộc thể lo lắng, nghiêm túc tìm kiếm thế lực hợp tác bảo vệ Kim thị bị hai đại thể gia còn lại từng bước xâm chiếm, áp chế.

      giờ tin tức Thiên Cương Tinh Vực bị hư hại trong Kim thị chỉ có rất ít người biết, cho dù là hai huynh muội Kim Minh Trì, Kim Minh Xuân cũng biết chuyện này, Phong thị và Văn thị trong lòng có thấy kì lạ cũng dám quá mức.

      Lỡ như ngày nào bí mật này bị lộ ra, e rằng Kim thị lập tức gặp đại họa lâm đầu.

      Kim sư huynh muội phụ thân cùng các vị trưởng lão vì sao nhất định phải tự hạ mình giao hảo với Thánh Bình Thân Vương, Kim Phù Đồ lại thể ra được, đành phải thở dài : "Mấy ngày nữa Nghiêm Di mở tiệc chiêu đãi đại diện tam đại cơ quan thế gia chúng ta trong Thánh Bình Thân Vương phủ, đến lúc đó nhìn tình hình rồi sau. Con cũng khuyên muội muội con , đừng cáu kỉnh nữa."

      (Chu: Kim Minh Xuân thế này có bị gọi là tiểu tam nhỉ ???)

      Bên này, Nghiêm Di với Tần Du Du dùng xong bữa tối, mang Tiểu Khôi cùng Đại Chủy chuẩn bị trở về vương phủ, đại chưởng quỹ Tối Cao Lâu bưng cặp bình thủy tinh trong suốt óng ánh cung kính đưa tới trước mặt Nghiêm Di, : "Đây là chủ nhân nhà ta nửa năm trước ngẫu nhiên nhận được "Bách Thảo Thiên Hoa Lộ", cố ý để lại hai bình cho vương gia, mời vương gia xin vui lòng nhận cho."

      Bách Thảo Thiên Hoa Lộ? Nghe tên hình như là thứ rất ngon nha!

      Tiểu Khôi tinh thần tỉnh táo trước tiên, dùng sức hít hít mũi : "Mùi vị thơm quá, rất ngọt! Du Du~~" cuối kéo dài, hiển nhiên là tham ăn mà.

      Đại Chủy cũng lộ vẻ mặt say mê: "Bách Thảo Thiên Hoa Lộ chính là dựa theo lúc cân bằng bốn mùa ngũ hành dương, lấy ba trăm sáu mươi lăm loại linh thảo theo mùa, tinh túy của ngàn lẻ chín mươi lăm loại linh hoa nở ra, dung hợp chúng nó với hạt sương ngọn cỏ, nhị hoa ủ mà thành, ủ lần ít nhất cần ba, bốn năm, cất vào hầm chín năm mới thành. Mùi vị này ngửi phải tấm tắc, mê người nha."

      Tần Du Du tuy cảm thấy hứng thú đối với Bách Thảo Thiên Hoa Lộ hiếm lạ này, nhưng thấy đối tượng nhận của hối lộ Nghiêm Di này còn chưa có biểu gì, hai linh thú nhà mình thèm dãi trước rồi, khỏi xấu hổ lại lúng túng.

      Mang hai đứa tham ăn này bên cạnh, là rất mất mặt!

      Đại chưởng quỹ của Tối Cao Lâu nghe Đại Chủy ra nguồn gốc kinh ngạc của Bách Thảo Thiên Hoa Lộ như lòng bàn tay xong mừng thầm thôi, ông nghĩ làm sao dấu vết khiến Thánh Bình Thân Vương biết quý giá của hai bình Bách Thảo Thiên Hoa Lộ này, để nhận cái tình của chủ nhân, ngờ con chim tốt, thông minh, phối hợp với ông như vậy.

      Nghiêm Di nhìn thấy Tần Du Du tha thiết mong chờ nhìn , gật đầu ý bảo tiểu thái giám phía sau nhận lấy hai bình thủy tinh này.

      Đại chưỡng quỹ thấy Nghiêm Di dễ dàng nhận lễ vật như vậy, vui mừng đến miệng suýt nữa nứt tới sau tai luôn, run lắc cái thân béo mập núc ních tiễn bọn họ ra lên xe.

      Tần Du Du vừa mới lên xe ngồi vào chỗ mình, Đại Chủy muốn nhịn được nhìn chằm chằm bình thủy tinh bàn nuốt nước miếng, Tiểu Khôi tội nghiệp nhìn nàng, chỉ chờ nàng đồng ý tiếng liền bổ nhào tới chè chén phen.

      Hai bình Bách Thảo Thiên Hoa Lộ này đều là của quái ân công mà?! Tần Du Du rất bất đắc dĩ, nhưng nàng quen từ chối cầu của hai vị bên cạnh này, đành phải nịnh nọt, với Nghiêm Di: "Ngươi có muốn thử Bách Thảo Thiên Hoa Lộ này ?"

      Ngươi có hứng thú chúng ta cùng ngươi cùng nhau uống ! Hai mắt Tần Du Du lấp lánh, ý đồ vô cùng ràng.

      Hai con linh thú đó lại chính là uy hiếp lớn nhất của tiểu nha đầu này...

      Trong lòng Nghiêm Di nhàn nhạt nổi lên vài phần ghen tuông, nhưng loại việc này cũng muốn lấy việc vụn vặt làm khó Tần Du Du, vì thế gật gật đầu, hào phóng chờ mỹ nhân đến hầu hạ rót rượu.

      Tần Du Du vui mừng lấy bốn chén thủy tinh, trước rót chén lấy lòng, hai tay đưa đến tay Nghiêm Di, sau đó lại rót hai chén khác cho hai linh thú của mình, cuối cùng mới là cho mình.

      Đại Chủy, Tiểu Khôi đợi tiếp đón tự động tự phát nhào đến, ngụm uống cạn rượu ngon màu đỏ tía trong chén, Đại Chủy tấm tắc khen ngợi dứt: "Tuyệt vời a, tuyệt vời a!"

      Tiểu Khôi đẩy đẩy cánh tay Tần Du Du, dịu dàng : "Du Du, ta còn muốn!"

      Tần Du Du lén liếc nhìn Nghiêm Di, thấy chỉ lẳng lặng nếm rượu, vui hoặc có ý phản đối, vội vàng nhân cơ hội cho chúng nó thêm chén, sau đó mới nâng chén của mình nhàng uống ngụm.

      Rượu này chua chua ngọt ngọt, mang mùi thơm hoa cỏ cùng hương vị trong lành, ngây ngô, giống như dòng suối trong chảy từ miệng đến cổ họng, chảy thẳng xuống bụng, sau đó thấm vào toàn thân, thoải mái, khoan khoái nên lời.

      Tần Du Du nhịn được lại uống ngụm, có chút vị rượu lại khó có thể hết đậm đà say lòng người này..., bất tri bất giác uống hết chén luôn.

      Sau đó là chén thứ hai, chén thứ ba...

      "Đừng uống nữa, rượu này tác dụng chậm, có hơi nặng." Nghiêm Di rốt cuộc nhịn được lên tiếng ngăn lại, khuôn mặt Tần Du Du trước mắt ửng đỏ, ánh mắt đung đưa mơ màng, ràng ngà ngà say rồi.

      "Nha." Tần Du Du choáng choáng hồ hồ lên tiếng, miễn cưỡng tập trung nhìn nhìn, bình rượu thủy tinh trong tay rỗng tuếch, ngờ uống hết rồi. Nàng giống như mới uống ba chén hay bốn chén?

      Lại nhìn Đại Chủy ngã trái ngã phải, đứng cũng đứng được, hơn nữa bắt đầu lảm nhảm lớn tiếng ngâm thơ, cái gì "Rút đao chém nước ai đổi dòng, nâng chén tiêu sầu sầu càng sâu" "Năm hoa mã, ngàn kim cừu, gọi trẻ sắp ra đời đổi rượu ngon, cho ngươi cùng tiêu vạn tiếc sầu"...

      Nó có cái gì mà sầu não chứ? ràng là uống nhiều say khướt mà!

      Tiểu Khôi ngược lại rất tỉnh táo, cho nên nó hoặc là làm, làm phải làm đến cùng nhanh chóng chạy đến bình Bách Thảo Thiên Hoa Lộ khác trước mặt, a ô ngụm ngay cả cái bình rượu cũng nuốt trọn luôn, Tần Du Du ngăn cản kịp, mắt thấy nó ợ cái ăn no nê rồi, bịch tiếng tê liệt ngã bàn gỗ đàn hương ngủ như chết.

      Ánh mắt Nghiêm Di vui, Tần Du Du tay ôm Tiểu Khôi vào trong lòng, chột dạ giải thích, cầu khẩn : "Tiểu Khôi còn , ngươi cần so đo với nó được ?"

      Đúng lúc này, xe ngựa chạy qua cái gò đất lồi lên hung hăng xóc nảy chút, Tần Du Du do men say che chắn thăng bằng được, hơn nữa hai tay ôm Tiểu Khôi chỗ dựa vào, cả thân mình ôm con thỏ bỗng ngã vào lòng Nghiêm Di.

      Diễm phúc đưa đến cửa này Nghiêm Di đương nhiên từ chối rồi, hai tay rất tự nhiên đem nàng nhốt lại.

      Tần Du Du vốn mơ mơ màng màng, bị loáng cái này càng cảm thấy trời đất quay cuồng, ở trong lòng Nghiêm Di ngọ ngoạy mấy cái cũng thể leo lên được.

      Ừm, xa phu đánh xe hôm nay phải trọng thưởng!

      Cảm giác thiếu nữ ** thơm thơm mềm mềm xương dán lên người vặn vẹo ma sát còn say lòng ngươi hơn Bách Thảo Thiên Hoa Lộ nữa, nếu ném con thỏ chết tiệt ở giữa liền tuyệt đẹp hơn!

      Nghiêm Di dùng tự chủ cực độ mới đem Tần Du Du ôm chặt, hung hăng hôn môi, thời cơ chưa tới! lại lần nữa cố gắng thuyết phục chính mình.

      "Nàng sao chứ?" Nghiêm Di gần như nghiến răng nghiến lợi, bắt buộc chính mình nâng Tần Du Du người lên.

      Tần Du Du quơ quơ đầu, cảm thấy cả xe ngựa đều lung tung quay cuồng, giọng của Nghiêm Di giống như bên tai lại giống như ở phía chân trời, nàng muốn làm chính mình tỉnh táo lại chút, nhưng lại ngăn được càng chóng mặt càng mê muội, cuối cùng ưm tiếng hoàn toàn bỏ mình.

      Nghiêm Di nhìn thấy tiểu mỹ nhân lại ngã vào trong lòng, biết nên vui mừng hay nên bất đắc dĩ đây.

      Xe ngựa rất nhanh đến Thánh Bình Thân Vương phủ, Nghiêm Di xách Đại Chủy, Tiểu Khôi lên ném vào giỏ trúc, phân phó tiểu thái giám đưa về viện của Tần Du Du, tự mình lấy áo choàng gói kỹ Tần Du Du lại, ôm ra xe.

      Lý trí cho , vào lúc này nên tránh xa cám dỗ, đưa tiểu mỹ nhân quá mức mê người trong ngực về tú lâu, rời , nhắm mắt làm ngơ, nhưng thân thể lại vô cùng phối hợp kêu gào phải đưa người về lãnh thổ của mình, hung hăng giữ lấy, buông tay nữa.

      Chờ lúc Nghiêm Di cố gắng hạ quyết tâm làm theo lý trí, phát chính mình bất tri bất giác ngờ lại ôm Tần Du Du tới trước cửa thạch viện của , bất đắc dĩ thầm cười khổ tiếng, xoay ngươi, trong ánh mắt thất vọng của đám người Lương Lệnh, đổi hướng đưa Tần Du Du về tiểu thạch viện.

      ai nhắc nhở tiểu nha đầu này được uống rượu trước mặt nam nhân sao? Hay là nàng cảm thấy được muốn cùng nàng làm hết các loại chuyện rất quân tử bao nhiêu sao?

      Nghiêm Di nhìn Tần Du Du trong lòng ngủ yên tĩnh, bình yên, hiểu sinh ra cơn tức giận.

      "Sư phụ" thiếu nữ ngủ say lẩm bẩm tiếng lưu luyến vô cùng, cọ cọ trong ngực .

      Nghiêm Di càng thấy buồn bực, phải rồi! Nàng có lẽ xem mình thành sư phụ của nàng.

      Tưởng tượng nàng ỷ lại, tin tưởng nam nhân như thế, thậm chí xem mình thành thế thân cho người đó, cổ họng như nghẹn cái gì, như khó chịu.

      Thiên công Thánh thủ Tề Thiên Nhạc chết tiệt!

      Nghiêm Di ôm Tần Du Du trở về phòng, Đỗ Vi Nương dẫn theo bốn thị nữ nghe thấy tới hỏi han, hầu hạ.

      Cả người Tần Du Du được thả lên giường lại bỗng an phận ngồi dậy, nhéo nhéo cánh tay Nghiêm Di lẩm bẩm : "Đừng mà" xong càng ôm cánh tay vào trong ngực.

      Đỗ Vi Nương vốn dĩ thấy Nghiêm Di thả mỹ nhân xuống, chạm vào, cảm thấy đáng tiếc, vừa thấy Tần Du Du thế nhưng lại chủ động giữ người, nhất thời vui mừng khôn xiết, hướng bốn thị nữ phía sau bĩu bĩu môi. Ý bảo các nàng mau mau rời khỏi, còn mình theo rón rén rời , còn vô cùng quan tâm giúp hai người trong phòng đóng cửa lại.

      Nghiêm Di biết Tần Du Du chính là xem thành sư phụ nàng, nhưng vẫn có lòng dạ kiên quyết giật tay ra rời , nàng giống con mèo cánh tay ai ai cọ cọ.

      Tần Du Du ngủ mơ mơ màng màng, biết mơ thấy cái gì, nhắm mắt lại nhíu mày khẩn cầu : "Sư phụ giúp con..., đánh bại hoại!"

      Nghiêm Di thuận theo hỏi nàng: "Đánh tên bại hoại nào?"

      "Nghiêm Di, quái ân công là trứng thối!"

      biết mà!

      Tiểu nha đầu này vẫn miệng phục lòng phục mà, nhưng muốn hạ trọng dược với nàng. Như bây giờ cũng rất thú vị. Mỗi lần nhìn nàng muốn nổi giận lại nghiến răng nghiến lợi nhẫn nại, bộ dáng đáng đó khiến cảm thấy tâm tình cực kỳ khoan khoái dễ chịu.

      Thân mình người trong lòng thơm thơm mềm mềm dán vào cánh tay , vô ý thức cọ xát, giống con mèo yếu ớt muốn rời xa chủ nhân, cánh tay truyền đến ** xúc cảm làm ngừng được cả người nóng lên.

      Lúc này làm chút chuyện bại hoại, có lẽ hợp lý lắm.

      Từ từ cúi đầu hôn lên hai phiến môi đào hấp dẫn rất lâu rồi, đôi môi mềm mại non nớt lời nào diễn tả được, giống đậu hủ trơn mềm nhất, mang theo hương rượu ngọt ngào cùng hơi thở mê người của tiểu mỹ nhân, mỹ vị vượt qua cả tưởng tượng, nháy mắt đánh tan lý trí ...

      luồng nhiệt lưu tràn ngập kích thích run rẩy từ chỗ hai người chạm nhau nổ tung, Nghiêm Di tim đập mạnh, muốn hung hăng nghiền, ma sát, cắn, nuốt lại có chút lo lắng cẩn thận xúc phạm tiểu nữ tử mê người dưới thân, đành phải cẩn thận ngậm giữ môi nàng, cẩn thận vô cùng chậm rãi mút lấy thưởng thức.

      Ngọt mê người như thế, như vậy khiến người ta mê say! Chút xíu nào của nàng cũng muốn bỏ qua.

      Tần Du Du hàm hàm hồ hồ lẩm bẩm vài tiếng, có lẽ là cảm thấy mộng đẹp bị quấy rầy, khó chịu vặn vẹo thân mình muốn vùi vào lòng Nghiêm Di trốn tránh công kích tê dại, ngứa ngáy, nóng ấm môi.

      Nghiêm Di vừa mới nếm được tư vị ngon ngọt làm sao chịu để nàng trốn như vậy được? dứt khoát rút cánh tay về, đè cả người Tần Du Du giường, nâng khuôn mặt nàng hôn thoải mái, thỏa thích.

      Tần Du Du nất nất ô ô, vô lực giẫy giụa, ý đồ vung bỏ "thứ này nọ" ngừng quấy nhiễu giấc ngủ của nàng. Nhưng người giống như bị tòa núi lớn đè ép, vặn vẹo uổng công giống như đổ dầu hỏa vào lửa cháy vậy, Nghiêm Di gần như bị nàng hấp dẫn đến hoàn toàn khống chế được, định khẽ hôn cũng biến thành hôn sâu, mà còn đường từ môi đào kéo dài đến hai má, lổ tai, cổ...

      Bên trong mê loạn, tay Nghiêm Di bỗng nhiên chạm phải vật cứng hoàn toàn khác hẳn với thân mình mềm mại của Tần Du Du, sửng sốt chút, tập trung nhìn vào, là cái hộp kim loại hình tròn, vị trí vừa vặn ngực Tần Du Du.

      cần hỏi cũng biết đó là trong những ám khí phòng thân của nàng.

      Nghiêm Di miễn cưỡng khôi phục chút lý trí, phát chính mình biết khi nào muốn cởi lớp lớp y phục của mỹ nhân dưới thân rồi, vai cổ tinh tế, tuyết trắng, bên dưới là bộ ngực sữa hơi lộ ra, thần thái động lòng người đó so với lúc trước tưởng tượng càng khiến người ta mất máu hơn.

      Nhưng, cho phép tại buông thả chính mình tiếp tục thêm nữa...

      Nghiêm Di mất sức chín trâu hai hổ bắt buộc chính mình dời tầm mắt khỏi cảnh đẹp núi non phập phồng đó, đứng dậy khoanh chân ngồi bên giường cố gắng điều hòa hơi thở để đầu óc bình tĩnh chút, nên làm chuyện khiến mình hối hận kịp.

      Hương thơm nữ nhân nhè từng đợt từng đợt lại giống như cố ý đối địch với vậy, ngừng bay vào mũi , khiến cho khí nóng phập phồng vốn dĩ tĩnh được.

      Nha đầu này đúng là ma tinh trong mệnh mà!

      bắt đầu lấy các loại lý do cố gắng thuyết phục chính mình, đêm này dừng ở đây , tất cả chờ hơn tháng sau, sau khi cùng tiểu nha đầu này vào cấm địa chính thức thành hôn đòi cả vốn lẫn lãi lại hết.

      Còn nhiều thời gian, nàng sớm hay muộn cũng là của , hôm nay thời cơ, địa điểm đều đúng.

      Nàng tại uống rượu cái gì cũng biết, đường đường là Thánh Bình Thân Vương, nên giậu đổ bìm leo, xuống tay với tiểu nha đầu tỉnh táo được.

      Nàng là thê tử nhận định, cần phải cho nàng đủ tôn trọng, chưa thành hôn cùng nàng viên phòng, tốt cho thanh danh của nàng.

      Quan trọng nhất là, vốn dĩ nắm chắc có thể tự khống chế chân khí trong cơ thể mình bất cứ lúc nào cũng muốn tràn đầy thoát ra, lỡ như khi kích động xảy ra điều gì ngoài ý muốn, có thể nguy hiểm cho tính mạng của nàng, kinh mạch nàng còn quá yếu.

      thể vì nhất thời chi hoan mà mạo hiểm như vậy.

      Nghiêm Di dùng sức nhắm chặt mắt lại, cuối cùng tạm thời xua đuổi ảo tưởng tràn ngập ra khỏi đầu, dám nhìn người đầu sỏ gây nên giường hề bị quấy rầy ngủ giống như mèo con, đứng dậy rót chén trà lạnh uống, đứng bên cửa sổ đón cơn gió lạnh thổi tới, cả người dần dần khôi phục bình thường.

      Thành Tử Dạ lúc này trung thu qua rồi, ban đêm có hơi rét lạnh, Nghiêm Di nhớ tới Tần Du Du quần áo chỉnh tề ngã xuống giường ngủ mê man như vậy, chỉ sợ cảm lạnh. có thể gọi đám người Đỗ Vi Nương đến chăm sóc nàng.

      Nhưng lại có chút muốn người khác nhìn thấy khuôn mặt say rượu như trái đào ngọt, cũng có chút luyến tiếc cứ rời như vậy.

      chậm rãi về trong phòng, đưa tay giúp Tần Du Du cởi áo khoác, giầy, vớ, kéo chăn mềm bằng gấm lên người nàng, cho nàng ăn phần Dịch Kinh Đan hôm nay, lại lưu luyến rời lúc mới đứng dậy rời .

      Tần Du Du hề hay biết chính mình suýt nữa bị người ta ăn sạch sành sanh, càng biết khó khăn, đấu tranh hồi của Nghiêm Di, mơ hồ đêm ngon giấc đến trời sáng luôn.

      Buổi sáng tỉnh lại mắt nhìn thấy đầu tiên là mặt Đỗ Vi Nương cười đến vô cùng quỷ dị, sau đó bà bưng chén thuốc lớn đen tuyền, hương vị rất khủng bố đến.

      "Đây là cái gì? Ta đâu có bệnh đâu." Tần Du Du ôm chăn lui vào trong giường, chén thuốc đó nhìn liền biết đắng đến dọa người, nàng mới cần đâu.

      " nương đừng tùy hứng, đây là thứ tốt đó, bí phương trong cung, các nương nương dưỡng thai đều dựa vào nó cả." Đỗ Vi Nương nếu phải sợ run tay, rơi vãi thuốc ra ngoài, nhất định nhịn được ngửa đầu lên trời cười to ba tiếng rồi.

      cổ Tần Du Du có mấy dấu màu đo đỏ kia, đêm qua nhất định là bị vương gia nhà mình " thương" qua rồi, bà biết vương gia nhịn được nữa.

      Trước mắt gần như có thể nhìn thấy cảnh tượng náo nhiệt đám tiểu vương gia, tiểu quận chúa chơi đùa, cười vui, đợi nhiều năm như vậy, bà có thể đợi được tới lúc đó rồi!

      Tần Du Du ngơ ngác nhìn bà, hồi lâu vẫn chưa phản ứng lại, sau lúc lâu mới mờ mịt : "Dưỡng thai? Dưỡng thai nào cơ?"

      "Nàng cùng vương gia như vậy rồi, còn muốn giấu diếm ta sao? Ha hả, cần ngượng ngùng, mọi người dưới vương phủ trong lòng đều biết, nàng cùng vương gia chẳng qua chỉ là chuyện sớm muộn mà thôi. Mau nhân lúc thuốc còn nóng uống , nguội rồi hiệu quả còn tốt như vậy." Đỗ Vi Nương xong càng đưa chén thuốc tới gần Tần Du Du.

      Lời tác giả: Ngày thêm ngàn chữ nha, mọi người phải cổ vũ nha! Phiếu màu hồng, phiếu đề cử, đánh phần thưởng, bình luận và vân vân ta đều thích hết.
      Chu: Bà cũng biết là nó dài nữa hả !!! TT~TT

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      #11abcd']Chương 47:
      #11abcd']Giả ngu thể giải quyết vấn đề
      "Ta với vương gia các ngươi thế nào chứ? Chúng ta cái gì cũng có..." Trong đầu Tần Du Du vẫn là đoàn tương hồ, gắn liền được nội dung trong lời của Đỗ Vi Nương, càng khi tỉnh lại có cảm giác khó chịu còn có người thần kinh như vậy muốn ép nàng uống thuốc dưỡng thai gì đó.

      Nàng là tiểu khuê nữ mới lớn trong sạch, cái này mớ hỗn độn gì đây ta?!

      Đỗ Vi Nương nháy mắt ra hiệu : "Cho dù đêm qua có, rất nhanh cũng có thôi, nàng cùng vương gia đều còn trẻ, có thai đứa cũng phải chuyện trong nháy mắt, trước hết uống hết chén thuốc này bồi bổ thân thể chắc chắn sai được đâu."

      Bà hiểu lầm ý của Tần Du Du là đêm xuân dễ dàng mang thai ngay được, trong lòng rất là cho là đúng, với "say mê hứng thú" của vương gia dành cho Tần Du Du, ăn thịt làm sao có thể dừng lại được? Ba năm hai đứa là bình thường thôi.

      Hai bên giằng co hồi, Tần Du Du rốt cuộc cũng tỉnh táo lại chút, bắt đầu tìm ngọn nguồn chuyện hiểu lầm này.

      "Quan hệ của ta và vương gia các người phải như các người nghĩ như vậy, chúng ta cái gì cũng chưa làm, làm sao có thai được chứ?" Vì nhanh chóng làm sáng tỏ hiểu lầm, Tần Du Du cố gắng quá kín đáo, ra vô cùng thẳng thắn.

      "Đêm qua vương gia ràng ở lại nơi này qua đêm mà!" Vẻ mặt Đỗ Vi Nương tỏ vẻ tin.

      "Đêm qua?" Tần Du Du dùng sức nhớ lại, đáng tiếc tất cả trí nhớ ngừng hẳn ở khoảnh khắc lúc trước xe ngựa nàng ngã vào lòng Nghiêm Di mê man.

      Nàng giống như cẩn thận ôm ấp thương quái ân công... Nàng lờ lờ mờ mờ nghĩ đến màn đó, nhịn được có chút đỏ mặt.

      Nhưng nàng tại quần áo còn người, ngoại trừ choáng váng đầu, đau đầu ra có triệu chứng khỏe nào khác, hẳn là đêm qua có "chuyện sau đó" gì quá đáng mới đúng.

      Tuy nàng oán giận đầy mình, cảm thấy Nghiêm Di quá hung ác, nhưng trong ấn tượng của nàng, Nghiêm Di chính là đại quái mặt lạnh, lòng dạ hiểm độc, gần nữ sắc, nghiêm túc muốn chết, mưu quỷ kế đầy mình, thầm hạ độc, hạ cổ nàng tin, còn nhân lúc nàng say rượu làm ra chuyện vô sỉ dâm đãng cái gì với nàng... Nàng có chút tưởng tượng được đâu.

      Đáng tiếc nàng vừa mới hình thành được chút tin tưởng yếu ớt bị Đỗ Vi Nương câu đánh tan tành...

      "Đúng vậy! Đêm qua chúng ta tận mắt nhìn thấy vương gia ôm nàng trở về, nàng còn ôm vương gia chịu thả nữa kìa."

      "Bà nhìn lầm đó chứ?" Tần Du Du choáng váng, nàng sao lại có thể gan to hơn trời ôm quái ân công được?

      Đỗ Vi Nương nhìn bộ dáng là biết nàng tin, thở gấp, cuối cùng "cạch" tiếng, đặt chén thuốc lên bàn bên cạnh, ngón tay chỉ bốn thị nữ phía sau : "Ta người nhìn lầm thôi, chẳng lẽ bốn người các nàng ấy, tám mắt cũng nhìn lầm sao?!"

      Bốn thị nữ bị điểm danh gật đầu liên tục, giơ tay áo che mặt cười trộm, ánh mắt vô cùng ám muội đánh giá Tần Du Du, trong mắt tất cả đều có ý: nàng cần ngượng ngùng, chúng ta hiểu mà.

      Tần Du Du ôm đầu bỗng cảm thấy đầu mình càng choáng càng đau, cái bình Bách Thảo Thiên Hoa Lộ chết tiệt hôm qua đến tột cùng là cái thứ gì vậy, nàng mới uống mấy chén, sao lại bắt đầu huyên náo chạy tới xuống tay với quái ân công chứ?

      Chắc có bỉ ổi trộn xuân dược linh tinh gì vào đó chứ?

      đúng nha, nếu có trộn vào, Đại Chủy nhất định có thể đoán ra được ngay.

      Ngay lúc nữ nhân trong phòng mắt to trừng mắt , nhân vật quan trọng vào.

      "Đây là chuyện gì?" Nghiêm Di cau mày thẳng vào phòng ngủ của Tần Du Du, tự nhiên giống như vào phòng của mình vậy.

      Chuyện công khai ra vào phòng quá nhiều lần rồi, khiến Tần Du Du vốn thấy có gì ổn nữa cả, chỉ vui mừng có cứu binh đến, rốt cuộc có thể làm sáng tỏ hiểu lầm này rồi.

      Đỗ Vi Nương đến gần, vẻ mặt ám muội : "Vương gia người đến rất đúng lúc, khuyên nương đừng tùy hứng nữa , thuốc này rất có lợi đối với thân thể nàng, nhân lúc còn nóng uống nhanh ."

      "Ngươi mau giải thích thích với Vi Nương chút , ta, chúng ta chưa xảy ra chuyện gì hết mà..." Tần Du Du nghĩ nhóm người Đỗ Vi Nương đêm qua nàng thế mà lại gan to hơn trời làm những hành động khiếm nhã với quái ân công, nhịn được có chút xấu hổ.

      đại nam nhân cho dù bị mỹ nhân là nàng ôm chút, đó cũng là chuyện chiếm tiện nghi người ta, có gì để ý? Hẳn phải vui mừng còn kịp ấy chứ.

      Nhưng vẻ mặt đó của quái ân công... giống như cách rất xa với vui mừng nha.

      Đúng rồi! Sư phụ qua có vài nam nhân trời sinh thích nữ nhân, nghe gần nữ sắc, rất có thể chính là do nguyên nhân này rồi.

      Bị nữ nhân chẳng hiểu tại sao ôm chầm lấy mình cũng để ý mà... Tần Du Du càng nghĩ càng chột dạ hụt hơi, dưới ánh mắt lành lạnh của Nghiêm Di, đầu càng cúi càng thấp, suýt nữa vùi luôn đầu vào trong chăn.

      Nàng phải cố ý đâu, nàng cũng muốn xảy ra hiểu lầm như vậy, cũng phải nữ tử khuê phòng "tam trinh cửu liệt", bị nàng ôm chút sao nào, cũng mất miếng thịt nào, trừng nàng hung dữ vậy làm gì? Người để ý phải là nàng mới đúng đó!

      Bọn họ tối qua ra xảy ra rất nhiều chuyện, đáng giận là tiểu nha đầu này, đốt lửa khiến trằn trọc cả đêm, bản thân lại cái gì cũng biết ngủ giấc ngon lành, sắc mặt còn hận thể lập tức phủi sạch với , quả đáng giận hết sức mà.

      "Các ngươi giúp nàng rửa mặt thay quần áo , uống thuốc chuyện dưỡng thân tạm thời cần vội vàng." Nghiêm Di ngăn chặn tức giận, với nhóm người Đỗ Vi Nương.

      Những lời này nghe vào tai Tần Du Du lại cảm thấy có chút kỳ quái, nhưng nàng đầu óc lộn xộn cũng nghĩ lại nữa, ý trong lời này ra là nàng sớm muộn gì cũng phải uống loại thuốc dưỡng thai đắng muốn chết này, giờ tạm thời cần thôi.

      Đỗ Vi Nương vốn biết chuyện Nghiêm Di quyết định thay đổi, đành phải bảo thị nữ bưng thuốc , trong lòng rất chịu muốn, giọng lẩm bẩm : "Sao vội được chứ, hoàng thượng có hoàng tử, công chúa chạy đầy đất rồi kìa..."

      Đại Chủy cùng Tiểu Khôi còn ngủ say, Tần Du Du rửa mặt, chải đầu xong, cùng ăn sáng ở tú lâu với Nghiêm Di.

      Ăn xong, Nghiêm Di đứng dậy với Tần Du Du: "Tửu lượng của nàng kém, rượu phẩm càng kém, về sau được tùy ý uống rượu."

      Tần Du Du vừa mới khôi phục lại bình thường liền xấu hổ, khó trách sư phụ vẫn cho nàng uống rượu, quả nhiên phải thứ gì tốt mà, nàng mới uống mấy chén say ngay trước mặt quái ân công rồi.

      cần quái ân công nhắc nhở, sau này dù có cho uống rượu bọn nàng cũng uống đâu!

      Nhưng hiểu lầm sáng nay cần lên tiếng báo động nghiêm trọng, Tần Du Du cảm thấy có chút vấn đề phải cho , nuốt nước miếng cái, cố lấy dũng khí : "Cái đó... Ngươi phải nên giải thích với Đỗ Vi Nương chút, bà ấy vẫn cho là ta có loại quan hệ này... luôn hiểu lầm như vậy, tốt lắm."

      "Cái gì tốt lắm?" Nghiêm Di lạnh nhạt .

      "Ngươi tương lai phải có vương phi, ta, ta cũng có thể lấy chồng." Tần Du Du cảm thấy vấn đề đơn giản như vậy, ai cũng hiểu rồi chứ.

      "Nàng giờ mới nghĩ đến vấn đề tránh thanh danh bị nghi ngờ, phải quá muộn rồi sao?" Nghiêm Di bĩnh tĩnh như cũ, nhưng ý châm chọc trong lời lại hết sức ràng.

      Tần Du Du rất rối rắm, điều này có thể trách nàng sao? Nàng có để ý đó chứ, phải nhìn đức hạnh đạo mạo, nghiêm túc của , lại cảm thấy chính mình là lấy bụng tiểu nhân đo lòng quân tử sao?

      Nghiêm Di chậm rãi tới trước mặt nàng, đưa tay nâng cằm nàng lên, bình tĩnh nhìn vào mắt nàng : "Du Du, giả ngu thể giải quyết mọi vấn đề đâu."
      thongminh123, minhhanhng, 1620thuy3 others thích bài này.

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      #ff1213']Chương 48:
      #ff1213']Cầu hôn và lừa hôn
      "Ta sao lại giả ngu chứ?"

      Ánh mắt Nghiêm Di giống như nhìn thẳng vào sâu trong nội tâm nàng, Tần Du Du cảm thấy có chút sợ hãi, trực giác lắc đầu phủ nhận.

      Nghiêm Di bỗng cười cười, kéo mạnh tay, ôm nàng vào trong lòng, làm chuyện chính mình rất muốn làm... hôn mạnh lên môi nàng!

      Mùi thơm ngọt ngào của cơ thể mỹ nhân hòa cùng mùi thơm ngát của trà lài mới uống xong, mùi vị tuyệt thể tả.

      Tần Du Du lúc này rất choáng váng, cho đến khi Nghiêm Di chưa thỏa mãn với tiếp xúc bên ngoài, đưa đầu lưỡi ý đồ xâm nhập thăm dò mới đột nhiên bừng tỉnh, mặt cố gắng giãy giụa.

      Nghiêm Di chỉ tỏ thái độ muốn Tần Du Du tiếp tục chậm chập nữa, ra cũng muốn dọa nàng, thuận theo buông nàng ra : "Nàng muốn cho ta biết là nàng khờ , phải giả bộ?"

      Tần Du Du vừa chà chà miệng vừa xoay người bỏ chạy, chạy đến phòng khách bên kia mới dám quay đầu lại oán hận mắng: "Ngươi là tên vô lại, Sắc lang!"

      Tới tình cảnh này nàng rốt cuộc khẳng định được, Nghiêm Di lúc trước làm đủ mọi loại hành vi thân mật với nàng đều là cực kỳ trong sáng! Cố tình chấm mút! Nàng chưa từng "suy nghĩ nhiều", phải là nàng nghĩ thành người rất cao thượng! quả nhiên như Đại Chủy, Tiểu Khôi , là tên sắc lang lòng lang dạ sói hư hỏng mà!

      "Suy nghĩ cho tốt, làm vương phi của ta ." Nghiêm Di thuận miệng phun ra tiếng sấm sét, giống như chưa có việc gì, xoay người rời .

      Tần Du Du che miệng, ngây người ra lúc, xoay người trốn vào trong phòng làm việc suốt buổi sáng ra.

      Trước kia nàng tâm tình tốt, chỉ cần vẽ bản vẽ cơ quan hoặc gia công vài linh kiện, lắp ráp ra mấy bộ cơ quan, rất nhanh quên chuyện buồn phiền ra sau đầu.

      Lần này thử bao nhiêu cách vẫn hiệu quả, nàng ngồi trước bàn làm việc, câu của Nghiêm Di quanh quẩn trong đầu --- làm vương phi của ta !

      Làm sao bây giờ? Tần Du Du thẫn thờ về phòng của mình, dựa vào ghế quý phi bên cửa sổ, co tròn lại, tâm tư rối bời.

      Giữa trưa khi hai đứa Đại Chủy với Tiểu Khôi rốt cuộc tỉnh lại, Tần Du Du giống như thấy cứu tinh, liền kể lại chuyện xảy ra lúc sáng lần, chỉ lược bớt cảnh hôn khiến nàng biết làm sao .

      Hai linh thú lập tức kích động, "bảy miệng tám lưỡi" nghi ngờ chất vấn.

      Đại Chủy hầm hừ : "Ngươi sao lại có thể ôm cái tên đó thế? Nhóm Vi Nương cùng Lục Ý cùng lừa gạt ngươi hả? Mắt ngươi sao lại kém như vậy?"

      Tiểu Khôi ôm chặt lấy cổ Tần Du Du vô cùng căng thẳng: "Ta biết ngay là đồ tồi mà, tâm cứ yên, Du Du ngươi được để lừa đó!"

      Đại Chủy liếc mắt nhìn thấy dấu ấn hồng nhạt người Tần Du Du lộ ra ngoài áo, nghiêm trọng hoài nghi: " cố ý quá chén chúng ta rồi xuống tay với ngươi? Du Du, tối hôm qua ngươi xác định bị lợi dụng đó chứ?"

      Tần Du Du theo ánh mắt nó nhất thời nhớ tới mấy dấu ấn hồng kì lạ lúc sáng nhìn thấy trong gương, nàng lúc đầu tưởng là do uống rượu thôi, giờ đây bỗng cảm thấy đúng.

      Nàng gắng gượng lấy lại bình tĩnh : "Hẳn là có..."

      Cảm giác thân thể gạt người, chi dù đậu hủ của mình bị mơ hồ ăn rất nhiều lần, nhưng Nghiêm Di hẳn là còn chưa có vô sỉ đến nỗi làm tới bước đó đâu.

      giường cũng có dấu vết... Tần Du Du nhớ tới lúc Đỗ Vi Nương sai mấy thị nữ giúp nàng thu dọn giường lộ ra vẻ mặt thất vọng, càng thêm xác định mình nhiều lắm bị người hôn mấy lần thôi.

      Trong lòng tự an ủi mình, Tần Du Du nhớ cái hôn xảy ra bất ngờ buổi sáng, biết đêm qua Nghiêm Di làm gì mình rồi, liền mặt nhịn được nóng rần lên.

      Tên sắc lang giả vờ đứng đắn vô lại!

      "Bây giờ phải làm sao đây?" Bên cạnh Tần Du Du chỉ có hai linh thú thể dựa vào này, cho nên chỉ có thể lựa chọn bàn cách đối phó với chúng nó thôi.

      "Làm gỏi!" Đại Chủy rung đùi đắc ý .

      Tiểu Khôi nghiến răng nghiến lợi : "Ta cắn chết !" Tên vô lại dám đoạt Du Du của nó đều đáng chết!

      Nó cũng phải chơi đâu, nó ngoài trừ sức ăn rất lớn, răng nanh cũng rất sắc bén, những lúc có nó bên cạnh, Tần Du Du vốn cần công cụ gì, chỉ cần dựa vào tâm kinh cảm ứng của chủ nhân với linh thú trong lúc đó, có thể chỉ dẫn nó dùng răng nanh cắn thành linh kiện cơ quan tỉ mỉ nhất, cũng khác gì với Tần Du Du tự mình ra tay mài ra.

      Ngay cả vàng sắt cứng chắc cũng có thể thuận miệng cắn, muốn cắn người mấy cái tuyệt đối sức lực rất mạnh.

      Đại Chủy hừ : "Điều kiện đầu tiên là ngươi có thể tới gần người , ngụm cắn chết . tại chúng ta ở trong địa bàn của , Du Du còn phải dựa vào hỗ trợ khôi phục tu vi nữa, cắn chết rồi, Du Du phải làm sao đây? Hơn nữa thân phận của cao như vậy, cho dù có khả năng ăn sạch , chúng ta cũng chạy thoát. Chúng ta cần phải vì tên vô lại đó mà bị bắt lại đâu."

      Tiểu Khôi ôm cổ Tần Du Du, co lại, khóc thút thít, nghèn nghẹn: "Thế làm sao bây giờ, ô ô ô! Du Du là của ta! thể làm vương phi tên vô lại đó được!"

      " ra ta cảm thấy trước hết cứ đồng ý cũng sao..." Đại Chủy còn chưa hết, Tiểu Khôi muốn bắt đầu khóc lớn.

      Tần Du Du vội vàng ôm nó an ủi : "Tiểu Khôi đừng khóc, ta bỏ mặc ngươi đâu, ta thích ngươi nhất!"

      Dỗ lúc, Tiểu Khôi mới ngừng trận lũ lụt dữ dội, để cho Đại Chủy tiếp tục .

      Đại Chủy liếc Tiểu Khôi cái, : "Ngươi ngốc mà! Du Du trước đồng ý lấy , để giúp nàng khôi phục tu vi, phải cấm địa hoàng tộc người ngoài được vào sao? Du Du đính hôn với , coi như là người của hoàng tộc Nghiêm thị rồi. Hừ hừ! lúc trước phải muốn dùng điều đó lừa Du Du gả cho sao?"

      đến đây, nó liền nhịn được khinh bỉ Tần Du Du chậm chạp, nó với Tiểu Khôi nhìn thấu tâm đứng đắn của Nghiêm Di rồi, chỉ có Tần Du Du còn tưởng rằng là chính nhân quân tử gì đó.

      Du Du cũng nhớ tới chuyện hôm đó, ôm Tiểu Khôi hết biết gì luôn.

      "Chờ tu vi của Du Du khôi phục, quát quát quát! Chỉ cần hủy hôn là được rồi, chúng ta chạy trốn xa, còn có thể làm gì chúng ta đây chứ?!" Đại Chủy đắc ý .

      "Lỡ như muốn ta phải lấy sau đó mới giúp ta khôi phục tu vi, thế làm sao đây?" Tần Du Du rất lo lắng, tại nàng trần ngập nghi ngờ với nhân phẩm của Nghiêm Di.

      "Điều này đương nhiên rất có thể, ngươi liền muốn tìm Thiên Nhạc tiễn ngươi mới có thể cử hành hôn lễ. Hôn lễ hoàng tộc, nhất là thân phận hoàng tộc rất cao của tên vô lại này, ít nhất cũng phải chuẩn bị hơn năm rưỡi lận."

      "Ngươi dò xét ý tứ của , nếu chưa thấy thỏ chưa thả chim ưng (ý chưa nhận được lợi chưa hành động), chúng ta chỉ có thể nghĩ cách chạy trốn thôi. Mặc kệ thế nào, ngươi trước mắt cứ đồng ý đính hôn với , khiến bớt cảnh giác." Đại Chủy phát hiểu ý kiến quyền uy.

      " dù sao cũng cứu chúng ta, lừa hôn có phải... hơi tốt đúng ?" Tần Du Du do dự .

      Đại Chủy đúng lý hợp tình : "Là dùng ơn nghĩa ép chúng ta trước, chúng ta lừa sao nào? Hơn nữa, ngươi giúp thiết kế xây dựng bảo khố ngầm giá trị cũng , cùng lắm đến lúc đó để lại mấy tập bản vẽ tư liệu cơ quan cho là được." "Ừm... Được rồi." Tần Du Du áp chế áy náy trong lòng, là Nghiêm Di sẵn có lòng tham, nàng cho dù phải báo ơn, cũng thể bán đứt cả đời của mình cho đúng ?

       (^O^)/HAPPY  NEW  YEAR (^O^)/
      thongminh123, minhhanhng, 1620thuy3 others thích bài này.

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      #be14be']Chương 49:
      #be14be']Cạm bẫy dịu dàng
      Đại Chủy thấy nàng chấp nhận ý kiến của mình, vui vẻ run run lông chim đầu, chợt nghĩ đến cái gì, nghiêm túc nhắc nhở : "Ngày thành hôn và vân vân phải cố gắng hết sức kéo dài ra. Hừ hừ, ngươi nên cẩn thận tên đó trong khoảng thời gian này bức ngươi gạo nấu thành cơm đó!"

      "Đại Chủy!" Tần Du Du có chút thẹn quá hóa giận.

      Đại Chủy ngắm ngắm vết hồng cổ nàng, lẩm bầm : "Ta đó!" Bộ dạng Du Du xinh đẹp như vậy, Nghiêm Di đó chịu buông tha mới là lạ à nha.

      Nó vẫn chưa từng nhắc tới chuyện từng nhìn thấy ảo giác tương lai của Tần Du Du với nàng.

      Quả như lời nó , trong ảo giác đó, khuôn mặt nam nhân rất giống Nghiêm Di, nhưng nét mặt lại ràng ràng là hai người, nó cảm nhận được người người đó có sát khí, chỉ có dịu dàng, ôn hòa thôi.

      ra nó lúc trước vẫn nhớ nổi khuôn mặt của người trong ảo giác đó, cho đến khi nhìn thấy Nghiêm Di mới bắt đầu cảm thấy nhìn quen mắt.

      Việc này kỳ lạ, bản thân nó cũng nghi ngờ có phải Nghiêm Di trưng ra khôn mặt than khiến nó ấn tượng quá sâu, mới khiến nó thấy khuôn mặt giống với nam nhân trong ảo giác đó hay nữa.

      Nó tuy rằng vẫn tự xưng trí giả, nhưng nó cùng các Sáo đá thánh có nửa huyết thống bất ngờ nhận được năng lực này, nó chỉ có thể phát huy chút đặc biệt quan trọng thôi, nó lại làm sao dám lấy chuyện chính nó còn chưa hoàn toàn xác định cho Tần Du Du lựa chọn chứ?

      Điều này dù sao cũng liên quan đến chuyện lớn cả đời của nàng.

      Phương án đáp trả tạm thời cứ như vậy , Tiểu Khôi xác định Tần Du Du bị tên vô lại đó bắt cóc, tâm tình thả lỏng bắt đầu gào khóc kêu đói.

      Tần Du Du nghĩ đến chuyện lừa hôn Nghiêm Di liền trong lòng sợ hãi, quái ân công dễ lừa vậy sao? Nàng sao lại cảm thấy chính mình rất có thể bị lừa lại sạch trơn luôn ấy chứ?

      Nhưng giờ nàng ở ngay tầm mắt Nghiêm Di, ngoại trừ bước nào tính bước đó cũng còn cách nào khác.

      Sau khi Nghiêm Di "Cầu hôn", có hành động gì đặc biệt, đến bức hôn cũng có cố ý tránh né để Tần Du Du tĩnh tâm suy nghĩ, tất cả vẫn giống như lúc trước, giống như sáng hôm đó vốn dĩ có xảy ra chuyện gì cả.

      Thái độ như vậy ngược lại khiến cho Tần Du Du bày trận sẵn sàng đón địch nắm bắt được manh mối nào, trước đó thủ đoạn thương lượng đáp trả dùng được, tâm tư đề phòng nghiêm ngặt, cố sống cố chết cũng từ tiếng trống làm hăng hái lên giảm dần đến tiếng thứ ba hết cạn luôn.
      (ý là: Khi đánh trận dựa vào dũng khí, đánh tiếng trống, dũng khí tăng lên, đánh hai tiếng trống, dũng khí suy giảm, đánh ba tiếng trống, dũng khí còn. Sau này được dùng để ví với ngươi lúc hăng hái làm mạch cho xong việc.)

      Hay là quái ân công là chỉ là đùa nàng cho vui thôi? Tần Du Du cảm thấy may mắn, thở ra hơi, thế nhưng lòng hư vinh của thiếu nữ lại nhịn được nổi lên chút cảm giác chính nàng cũng muốn thừa nhận, cảm giác xấu hổ, buồn bực và.... thất vọng.

      Để tay ngực tự hỏi, lúc Nghiêm Di đưa ra ý muốn nàng làm vương phi của ngoại trừ sợ hãi, còn có chút vui mừng, nàng nghĩ rằng là lòng hư vinh quấy phá thôi, hoàn toàn dám nghĩ sâu xa thêm.

      quái ân công quá lợi hại, nếu nàng cũng ở cùng chỗ phải cả đời bị ăn định, trở mình được nữa rồi sao? Ngu ngốc mới có thể nghĩ ra điều này.

      Hơn nữa mỗi ngày trưng ra khuôn mặt than, cho dù lá gan nàng lớn cũng bị dọa sợ, thế quá nhàm chán quá.

      Tần Du Du liệt kê các điểm Nghiêm Di với nàng hợp nhau, phải có cớ thoát khỏi càng sớm càng tốt, càng nghĩ càng cảm thấy quyết định của mình sáng suốt còn đúng đắn nữa.

      "Chuyện ta đề cập đến mấy ngày trước nàng suy nghĩ thế nào rồi?" Giọng Nghiêm Di bỗng nhiên chen vào.

      Lúc đó, hai người bọn họ ăn sáng, Tần Du Du lòng lơ đãng : "Chuyện gì?"

      "Chuyện nàng làm vương phi của bổn vương." Nghiêm Di đột nhiên ra trận ngay tại chỗ khiến Tần Du Du luống cuống tay chân.

      "Ta, ta, ta ......... chưa nghĩ ra." đúng! Nàng nên đồng ý sau đó bình tĩnh theo sát đưa ra điều kiện, Tần Du Du hối hận thôi.

      Giọng điệu Nghiêm Di ra bình thản như trước, trong lời lại có thể khiến lửa giận của Tần Du Du bốc lên: "Bổn vương cho rằng việc này vốn dĩ cần suy nghĩ."

      Tần Du Du lửa giận từ trong lòng bốc lên đến giới hạn, ngẩng đầu trừng mắt với : "Đúng vậy, vốn dĩ cần suy nghĩ làm chi, từ chối thẳng luôn là được!"

      " là nha đầu ngốc!" Giọng điệu Nghiêm Di cứng nhắc, lộ ra thích thú, bất đắc dĩ thở dài, giống như nhìn đứa hiểu chuyện chống đối vô lý.

      "Ta ngốc đấy, ngốc bị ngươi lừa về làm trâu làm ngựa, uy hiếp, lợi dụng!" Tần Du Du nghĩ đến sau khi sư phụ mất tích, bản thân phải trải qua đủ loại việc như ý, cổ họng giống như bị cái gì mắc lại, cũng lo lễ nghi, lễ phép, lại càng muốn nhìn thấy khuôn mặt Nghiêm Di đáng giận luôn từ cao nhìn xuống nàng, đứng lên liền thẳng tới phòng mình.

      vài bước bỗng phát di chuyển được --- lưng cánh tay chặt chẽ nhốt nàng vào cái ôm ấp ấm áp.

      Tên vô lại lại muốn chiếm tiện nghi của nàng, Tần Du Du giận dữ, phẫn nộ muốn thoát khỏi cánh tay , kết quả có thể đoán ra được.

      "Ngươi đừng tưởng rằng ở chỗ của ngươi ta dám ra tay với ngươi!" Tần Du Du càng giận hơn, hề phí công giãy giụa nữa, đưa tay đến cơ quan ám khí bên hông.

      "Nàng muốn ra tay với ta sớm làm rồi, Du Du, mấy ngày này nàng vui sao? Chỉ cần nàng đồng ý thành hôn, về sau mỗi ngày đều có thể sung sướng, tự do như vậy. Ta chăm sóc nàng, thương nàng tốt, cho nàng muốn làm gì làm, cần lo lắng mưa gió bên ngoài, ai có thể làm hại nàng nữa." Giọng Nghiêm Di giống như ma chú từng chữ từng chữ lọt vào tai Tần Du Du, làm mềm hóa ý chí của nàng.

      thể tuy hai người ở chung mới có mấy tháng, nhưng Nghiêm Di rất hiểu Tần Du Du thậm chí còn sâu sắc hơn chính nàng nữa.

      Nàng là đứa trẻ được sư phụ sủng ái, chiều chuộng nuôi lớn, có thói quen ỷ lại vào sư phụ nàng, quá quen cuộc sống đơn giản, yên bình, nàng chỉ muốn an an ổn ổn ở trong nhà nghiên cứu cơ quan, đôi khi ra cửa du sơn ngoạn thủy nhàn hạ thôi.

      Lúc sư phụ nàng đột nhiên mất tích, nàng cũng rơi vào hoàn cảnh nguy hiểm, vòng vây của hổ sói, sau khi nàng rơi vào tay Nghiêm Di, Nghiêm Di có sắp xếp kế hoạch rồi, nàng biết thực lực mạnh mẽ của , cũng cảm nhận được dịu dàng, nuông chiều của đối với nàng, chút bất tri bất giác chuyển ỷ lại vào sư phụ đến người .

      Nghiêm Di đúng là lợi dụng điểm này tiến sát từng bước, dùng thủ đoạn dịu dàng lại vô cùng cứng rắn từng chút nắm giữ nàng tay mình.

      giờ, chính là lúc quyết định thu hoạch thành quả rồi.

      có chút chờ nổi nữa rồi...

      Thân thể nữ nhân trong lòng căng cứng dần dần mềm nhũn, ánh mắt Nghiêm Di cũng trở nên dịu dàng dần, cúi đầu hôn hôn lổ tai nàng : "Đồng ý ta, làm thê tử của ta. Sau đó.... ta khó xử đưa nàng vào cấm địa Nghiêm thị ta."

      phủ nhận dùng loại thủ đoạn cưỡng ép, dụ dỗ này đối phó Tần Du Du là quá mức nham hiểm cũng quá công bằng, nhưng khoảng cách ngày quy định đó chỉ còn hơn tháng, chờ nổi nữa.
      (Chu cũng chờ nỗi nữa rồi, thể loại điền văn dài ghê T_T)

      Dù sao còn có thời gian cả đời cùng tiểu nha đầu này chậm rãi dây dưa, trước hết xác định quyền sở hữu nàng , về phần lòng của nàng, ngày hoàn hoàn toàn toàn trở thành của thôi.

      là trượng phu của nàng, ông trời của nàng, mà phải trở thành đối tượng nàng chuyển tình cảm, ỷ lại, thành thế thân của sư phụ đáng chết đó của nàng.

      Nghiêm Di trong lòng mỉm cười chờ đợi con mồi ngoan ngoãn, đáng vào cạm bẫy dịu dàng tỉ mỉ bày ra.
      thongminh123, minhhanhng, levuong3 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :