1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

A Hoàn - Dư Phương (Full - Chờ beta)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
       Chương 215: nạp thiếp
      Edit : Yên Chi
      Beta : Tiểu Đông Tà

      Tề Hoàn thấy Tú Lệ rời , đáy mắt thoáng qua tia vẻ kinh dị, nàng đẩy Triệu Ngôn Ngọc ra, ngẩng đầu liếc cái.

      Triệu Ngôn Ngọc làm như cái gì cũng biết, kéo tay của nàng trở vào trong nhà.

      Bạch Hủy ở phía sau che miệng cười cười, nhếch miệng khinh thường nhìn bóng lưng Tú Lệ, sớm biết thiếu gia đối với thiếu phu nhân là tình thâm mảnh được sao, nhất định tự rước lấy nhục, thua thiệt nàng sau lưng khuyên nàng ta bao nhiêu lần, lại nghe, hôm nay tận mắt nhìn thấy, chẳng lẽ còn có thể chết tâm?

      "Cũng cùng người ta chào hỏi, muốn hung hăng đả thương lòng của tỷ ấy như vậy ?" Tề Hoàn bị Triệu Ngôn Ngọc dắt vào trong nhà, chỉ có hai phu thê bọn họ, nàng mới mở miệng .

      Triệu Ngôn Ngọc cánh tay vừa dùng lực, lôi nàng vào trong ngực, cúi đầu ở môi nàng khẽ cắn cái, "Lúc ta Giang Tây phủ nên trước với tỷ ấy ràng, khong nên đẻ uất ức muội."

      "Có mẫu thân che chở ta, muội thế nào uất ức." Tề Hoàn sờ sờ khuôn mặt ngăm đen ít của , "Chỉ là chuyện như vậy nên trách huynh, ai cho huynh ban đầu cam kết ưng thuận như vậy, làm cho tỷ ấy hiểu lầm huynh nhiều năm, làm trễ nãi nhiều năm tháng như vậy."

      "Huynh biết tỷ ấy có hiểu lầm như vậy." Triệu Ngôn Ngọc vùi mặt ở cổ nàng, hít sâu thở ra hơi, toàn thân hồi thoải mái, hương thơm của nàng quả nhiên có thể tiêu hết mệt mỏi của .

      "Như vậy nay làm thế nào?" Tề Hoàn hỏi.

      Triệu Ngôn Ngọc hôn da thịt mịn màng ở cổ nàng, thanh hàm hồ , "Muội còn thấy hiểu nghĩ ra, vậy thể trách huynh độc ác, so với việc tỷ ấy lãng phí giờ tốt hơn. . . . . . Đúng rồi, huynh tìm cữu mẫu, kêu cữu mẫu tìm cho tỷ ấy mối hôn tốt, huynh nợ của Lưu gia mạng, nhưng cho tới bây giờ chưa từng muốn lấy thân báo đáp. . . . . ."

      Tề Hoàn bị hôn đến toàn thân như nhũn ra, nàng vội vàng đẩy , "Cữu mẫu đối đãi với Tú Lệ xem như nửa nữ nhi, huynh. . . . . . Chờ chút. . . . . ."

      dùng sức hôn môi của nàng, chận tất cả lời của nàng lại.

      vất vả mới nhìn thấy tân hôn kiều thê, còn muốn đem thời gian lãng phí ở những chỗ khác.

      Tề Hoàn bị buộc đáp lại cái hôn nhiệt liệt của , cho đến sắp thể hít thở, mới rốt cuộc buông nàng ra, cũng đưa tay xâm nhập vào bên trong quần áo của nàng.

      Nàng hít vào hơi, nũng nịu , "Huynh vừa mới trở lại, phải gặp mẫu thân, còn có cữu lão gia. . . . . . Dừng lại, Nhị Sư Huynh cũng tỉnh, huynh, huynh trước gặp bọn họ, trở lại. . . . . . Trở lại tùy huynh. . . . . ."

      Lời này làm Triệu Ngôn Ngọc dừng động tác lại, ánh mắt tỏa sáng nhìn nàng, " tùy huynh như thế nào cũng được?"

      Tề Hoàn đỏ mặt, "Vậy huynh còn muốn như thế nào nữa?"

      Triệu Ngôn Ngọc ôm nàng, ở bên tai nàng khàn giọng , "Trong sách rất nhiều động tác còn chưa thử qua, huynh sớm muốn thử chút rồi, chỉ sợ muội thích."

      "Huynh khốn kiếp" Tề Hoàn trừng mắt liếc cái, dùng sức đẩy ra, kêu Bạch Hủy vào.

      Triệu Ngôn Ngọc sau khi rửa mặt, tinh thần sảng khoái dắt Tề Hoàn gặp Triệu phu nhân.

      Kết quả, còn chưa mấy câu , liền bị Triệu phu nhân hung hăng giáo huấn trận.

      "Lão nương thế nào dạy con thành trêu hoa ghẹo nguyệt như vậy, à? Trong nhà còn có mấy chuyện chưa giải quyết, trong trang còn có người cuồng dại đợi con nhiều năm, con cái gì khó mà , gì muốn chăm sóc người ta, ban đầu cũng thẳng đem nàng trở thành tỷ tỷ sao? Chăm sóc chút, chăm sóc sợi len a người ta bây giờ là muốn chăm sóc con, vận đào hoa của con còn chưa xử lý tốt, lại bắt mẫu thân cùng con dâu ta đây gánh chịu, còn có lần tiếp theo, lão nương phế con để cho con đầu thai lần nữa. . . . . ." Trong nhà chỉ có ba người bọn họ, Triệu phu nhân hùng hổ hét lên điên cuồng với Triệu Ngôn Ngọc.

      Triệu Ngôn Ngọc là tập mãi thành thói quen, nhưng Tề Hoàn lại bị dọa sợ.

      Chưa bao giờ gặp qua. . . . . .Sư Phụ hung mãnh như vậy.

      "Mẫu thân, chuyện như vậy thể trách con, con cái gì cũng biết." Triệu Ngôn Ngọc vẻ mặt đau khổ, làm sao biết lần này trở về trong trang, việc như vậy, là nhiều năm còn về Quan gia trang rồi.

      "Phi con biết, con biết làm sao còn cùng người ta liếc mắt đưa tình, đây phải là câu dẫn người ta làm gì? Nếu phải là lần này chúng ta trở lại Quan gia trang, trở lại, cữu mẫu con liền muốn bọc người đưa đến kinh đô rồi, đến lúc đó. . . . . ." Triệu phu nhân khóe mắt liếc thấy Tề Hoàn bị dọa đến ra lời bộ dạng, nhất thời cũng ra ngoài.

      "Con với cữu mẫu." Triệu Ngôn Ngọc sờ sờ chóp mũi, chuyện này đúng là suy tính chu toàn, ràng.

      Triệu phu nhân cười gượng mấy tiếng, với Tề Hoàn, "Con dâu, chớ bị ta hù dọa, dưới tình huống bình thường ta dịu dàng đại lượng hòa ái dễ gần, hôm nay là tình huống bình thường, là cái tiểu tử thúi này giáo huấn được, nam nhân trêu hoa ghẹo nguyệt thể cưng chiều, về sau con học chút."

      Tề Hoàn chớp chớp mắt sáng, dùng sức gật đầu cái, "Dạ, mẫu thân."

      Trong lòng lại thầm nghĩ, chẳng lẽ sư phụ cũng đối đãi với cha chồng như thế? Cái này chẳng lẽ chính là nguyên nhân ông vẫn dám nạp thiếp? Nếu như mẫu thân cũng dám đối với Tề Chính Khuông. . . . . . Vậy có phải tất cả đều khác hay ?

      khỏi càng thêm bội phục sư phụ này của nàng rồi.

      Triệu Ngôn Ngọc trong lòng phát khổ, cũng muốn A Hoàn trở nên quyết đoán giống mẫu thân, bất đắc dĩ lúc này có quyền phát ngôn.

      "Được, cữu cữu lâu có náo nhiệt, thừa dịp con trở về, tối nay muốn ở đại đường thiết yến, con trước tìm A Bảo, lát nữa theo chúng ta cùng đến đại đường." Triệu phu nhân vung tay lên, đuổi Triệu Ngôn Ngọc , nếu phải là sợ dọa A Hoàn, bà còn muốn tiếp tục giáo dục tiểu tử thúi này .

      Triệu Ngôn Ngọc vội vàng đáp dạ, cùng Tề Hoàn trao đổi cái ánh mắt, liền tìm Vương Đại Bảo.

      Vương Đại Bảo tựa hồ sớm đoán được Triệu Ngôn Ngọc tìm đến , đem mọi người trong nhà tất cả đuổi , chỉ khoác cái áo lông ngồi bên cạnh bàn trà, đáy mắt mang theo ý cười nhàng nhìn Triệu Ngôn Ngọc vào.

      Lò hơi nước ba chân bốc hơi cuồn cuộn, khói mù dày đặc luẩn quẩn trong khí lạnh, hòa hợp với gương mặt tuấn mỹ vô song của Vương Đại Bảo, cánh mối màu sắc hơi nhạt lên tia cười, tựa như ảo tựa như , trông lại khác với Vương Đại Bảo ngày trước.

      Triệu Ngôn Ngọc tới trước mặt , cũng thèm nhìn , vén áo ngồi xuống, "A Bảo, huynh là càng ngày càng giống người."

      Vương Đại Bảo thay hai chén trà nóng cho hai người, " phải là người, huynh còn có thể là cái gì?"

      "Nếu như huynh muốn tự mình trở về Đại Nguyệt quốc, đệ tự mình cắt đứt chân của huynh, để cho huynh cả đời cũng thể rời bỏ Quan gia trang." Triệu Ngôn Ngọc hớp ngụm trà nóng, thoải mái than thở tiếng.

      "Huynh muốn liên lụy tới mọi người." Vương Đại Bảo nhàn nhạt , nhưng trong lòng khỏi cảm động.

      "Quan Lãng giờ bị sát thủ của Đại Nguyệt quốc đuổi giết, chẳng lẽ huynh chuyến đến Đại Nguyệt quốc, là có thể khiến những người đó bỏ qua cho huynh ấy sao?" Triệu Ngôn Ngọc lạnh giọng hỏi.

      Vương Đại Bảo bị kìm hãm, đáy mắt hiên lên tia áy náy, "Vậy muốn làm thế nào?"

      "Đệ hoài nghi năm đó cũng phải là thúc thúc của huynh đuổi giết huynh, ban đầu phụ vương của huynh là bệnh giai đoạn cuối, huynh còn quá tuổi, coi như trở thành vương thượng, chỉ sợ cũng ngồi lâu vị trí kia, giờ thúc thúc huynh nếu muốn tìm huynh trở về, huynh sao trở về xem chút." Triệu Ngôn Ngọc phân tích, cảm thấy chuyện năm đó rất kỳ hoặc.

      "Quan Lãng , nhìn thấy vương phi cùng các nam tử lén lút, lúc ấy mới bị đuổi giết." Vương Đại Bảo .

      "Hiển nhiên vấn đề xuất người nữ nhân." Triệu Ngôn Ngọc .

      "Ý của đệ là?" Vương Đại Bảo nhìn , trong ba huynh đệ bọn họ người luôn có mưu kế là Triệu Ngôn Ngọc rồi, bọn họ thành thói quen nghe an bài.

      Triệu Ngôn Ngọc đặt ly để lên bàn, cười cười, "Trước khi thúc thúc huynh liên lạc, xác định huynh là thân phận hoàng tử duy nhất của Đại Nguyệt quốc, huynh thành hoàng tử Đại Nguyệt quốc, thúc thúc huynh tự nhiên muốn bảo vệ huynh, nữ nhân kia cũng dám lộ liễu đối phó với Quan Lãng rồi."

      Vương Đại Bảo nhăn lại chân mày, chỉ muốn báo thù, nhưng nghĩ tới phải về Đại Nguyệt quốc làm hoàng tử.

      "Thân phận của ngươi thể nào giấu giếm cả đời, nếu như chủ động xuất kích, đến lúc đó tổn thương chỉ là người bên cạnh huynh." Triệu Ngôn Ngọc , muốn báo thù tự nhiên tiết lộ thân phận, lấy thân phận hoàng tử của , nhất định có thể lấy được Đại Nguyệt quốc ít người ủng hộ, nhưng nếu là bị hoài nghi thân phận trước, vậy gây ra phiền toái rồi.

      "Huynh hiểu rồi." Vương Đại Bảo cúi đầu, muốn báo thù, nhất định phải lấy được ủng hộ của các đại thần của Đại Nguyệt quốc, nếu mình có thể làm cái gì.

      "Chờ Quan Lãng trở lại, chuyến đến Đại Nguyệt quốc thôi." Triệu Ngôn Ngọc .

      Vương Đại Bảo gật đầu cái, cùng Triệu Ngôn Ngọc đến chi tiết năm đó bị đuổi giết, mặc dù lúc ấy còn còn bé, nhưng cũng phải cái gì cũng hiểu, cái gì cũng biết.

      Qua gần nửa canh giờ, có nha hoàn ở bên ngoài truyền lời, là Trang chủ xin bọn họ đến đại đường, bữa tiệc sắp bắt đầu.

      Triệu Ngôn Ngọc cùng Vương Đại Bảo cùng nhau tới đại đường, tất cả mọi người đến đủ, trong trang  mấy vị trưởng bối cũng đều yên vị, hơn nữa cũng có phận chia quy củ nam nữ , nam nữ phân bàn mà ngồi, đều ở đây có lấy bình phong tách ra.

      Cùng Quan trang chủ vợ chồng cùng các vị trưởng bối làm lễ ra mắt xong, Triệu Ngôn Ngọc mới ngồi xuống bên tay trái Quan trang chủ.

      "Ngôn Ngọc giờ là người có tiền đồ nhất Quan gia trang chúng ta, Trạng Nguyên tuổi nhất Đại Chu triều từ trước tới nay, Đại Hồng Nhân trước mặt hoàng thượng, bào, mọi người trước kính thiếu gia ly." gầy lão nhân đứng lên, cười ha hả nhìn Triệu Ngôn Ngọc.

      Triệu Ngôn Ngọc vội vàng đứng lên, khiêm tốn dám.

      "Rượu này con nhất định phải uống..., con là song hỉ lâm môn, các thúc bá kính con ly, là vì mừng cho con." Quan trang chủ ở bên cạnh cười .

      Quan phu nhân vẫn nháy mắt ra dấu với Quan trang chủ.

      Triệu Ngôn Ngọc cười cùng các vị trưởng bối mời rượu.

      Tề Hoàn nhìn cái, lo lắng uống say.

      "Cuộc sống khoái hoạt nhất, đơn giản đúng là vận làm quan phát đạt, bước lên mây, đằng sau thê thiếp hòa thuận, Ngôn Ngọc, ngươi hôm nay kiều thê ở bên, có thể có tiểu thiếp rồi." biết ai lớn cười câu như vậy.

      Quan trang chủ thở phào nhõm, lời này là phu nhân vẫn muốn ông , ông lại dám , cẩn thận từng li từng tí nhìn muội muội cái, lại thấy Triệu phu nhân cười như cười liếc nhìn ông, khỏi rùng mình cái.

      Tề Hoàn nhìn về phía Tú Lệ ngồi ở bên cạnh Quan phu nhân, thấy nàng gương mặt ửng đỏ, hơi mong đợi nhìn Triệu Ngôn Ngọc, trong lòng khỏi bốc lên tia hỏa khí.

      Đây coi là có ý tứ gì? Tính toán ở chỗ này buộc nàng đồng ý Triệu Ngôn Ngọc nạp thiếp sao?

      Chợt, Triệu Ngôn Ngọc cười khẽ tiếng, ánh mắt xuyên thấu qua mọi người rơi vào người nàng, từng chữ từng câu , "Các vị thúc thúc bá bá đừng đùa con, con kính nể nhất là cữu cữu, là người có tình có nghĩa, đối với cữu mẫu càng thêm dụng tình chí thâm, con chính là học cữu cữu, cả đời này đều nạp thiếp ."

      Lời này khiến Quan trang chủ cười xấu hổ, "Người trẻ tuổi tại sao có thể so sánh với Lão đầu tử chúng ta."

      "Người trẻ tuổi nên tu thân dưỡng tính." Triệu Ngôn Ngọc mỉm cười .

      Tề Hoàn hơi nhếch môi, khóe mắt nhìn thấy sắc mặt trắng bệch của Tú Lệ, bất đắc dĩ ở trong lòng than tiếng.

      Quan trang chủ tựa như  muốn điều gì, Triệu phu nhân lại giành mở miệng trước, "Đại ca nếu thích nạp thiếp, bằng để đại tẩu nạp cho đại ca mấy người, để cho đại ca trái ôm phải ấp, hưởng thụ Tề Nhân Chi Phúc, có được ?"

      Quan phu nhân sắc mặt khó coi.

      (Lời tác giả : Tiểu Triệu, mẹ xin lỗi con, làm con bị mắng)
      tart_trung, susu, duyenktn15 others thích bài này.

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 216: thể nào
      Edit – Beta : Tiểu Đông Tà

      Triệu phu nhân vừa ra lời này, Quan trang chủ cũng biết mình chọc giận muội muội, cười khan mấy tiếng, sang chuyện khác, tiếp tục kêu mọi người dùng đồ ăn uống rượu.

      Tề Hoàn nghĩ tới Triệu Ngôn Ngọc ở trước mặt nhiều người mình cả đời này nạp thiếp như vậy, nàng uống ngụm rượu, cùng Triệu phu nhân nhìn nhau cười tiếng.

      Triệu Ngôn Ngọc cùng các trưởng bối uống rượu, cơ hồ là ai đến cũng cự tuyệt, về sau dần dần có chút chịu nổi, muốn ra bên ngoài hóng gió, lúc ra khỏi đại đường, còn ra hiệu cho Tề Hoàn ý bảo muốn nàng theo ra ngoài.

      "Tiểu tử thúi kia tửu lượng rất tốt, con đừng bị nó dọa dẫm, nhi tử của ta so với phụ thân của nó còn phúc hắc hơn." Triệu phu nhân ở bên tai Tề Hoàn thấp giọng .

      Tề Hoàn kinh ngạc hỏi, "Mẫu thân, phúc hắc là cái gì?"

      Triệu phu nhân nhíu mày suy nghĩ chút, "Chính là bụng đều có ý nghĩ xấu."

      Điểm này Tề Hoàn rất đồng ý, Triệu Ngôn Ngọc chính là bụng chủ ý xấu, cũng biết lúc này chợt rời đến đại đường là vì cái gì, chẳng lẽ chính là uống say? Mới vừa rồi cũng uống nhiều rượu.

      "Mẫu thân, con ra xem huynh ấy chút." Tề Hoàn giọng , đứng dậy lặng lẽ theo ra ngoài.

      Lúc Tề Hoàn đứng dậy rời , bên kia Tú Lệ cũng đứng lên, theo bóng lưng Triệu Ngôn Ngọc ra ngoài.

      Triệu phu nhân kéo tay Tề Hoàn, " theo nhìn chút, đừng có mềm lòng."

      Xem ra ở Triệu phu nhân, báo ân là chuyện, nhưng nạp Tú Lệ làm thiếp thất là chuyện khác, qua nhiều năm như vậy, Triệu gia bọn họ vẫn muốn chiếu cố Tú Lệ, muốn báo ân, là Tú Lệ kiên trì muốn ở lại Quan gia trang, là đại ca bà thề son sắt thay Triệu gia chăm sóc Tú Lệ cho tốt, nhưng tới bây giờ ai cho bọn biết, Tú Lệ đợi Triệu Ngôn Ngọc trở lại cưới nàng.

      Năm đó Triệu Ngôn Ngọc đến tột cùng hứa hẹn cái gì, chỉ có chính bọn mới biết, bà tin tưởng nhi tử của mình, tuyệt đối cho phép hứa hẹn lập lờ nước đôi, trọng điểm là ở người Tú Lệ.

      Rốt cuộc là hiểu hay là giả biết, biết nhi tử bà là Thái hậu tứ hôn, còn nhất định mang tiểu thiếp tới đây, đây phải ràng muốn Triệu gia bọn họ gà chó yên sao?

      Tề Hoàn đồng tình với Tú Lệ, nhưng mềm lòng, nàng chưa bao giờ nghĩ muốn chia sẻ Triệu Ngôn Ngọc với nữ tử khác.

      Nàng lặng lẽ theo ra ngoài, phía ngoài đình viện im ắng yên tĩnh, chỉ có hai bóng người dưới ánh trăng kéo dài bên cạnh hòn non bộ, nàng nín thở nhàng, muốn kinh động hai người kia.

      Triệu Ngôn Ngọc nghe được tiếng bước chân, ngoảnh lại lại là Tú Lệ, mặt thoáng qua tia kinh ngạc, thanh lạnh nhạt mở miệng, "Tú Lệ tỷ."

      Tú Lệ nhìn thâm thúy, lúc còn rất , nàng đối với thiếu niên hơn nàng ban tuổi này sinh hảo cảm, khác những người khác, ngôn hành cử chỉ cũng lộ ra vẻ trầm ổn thành thục hơn so với bạn cùng tuổi, năm đó phụ thân của nàng bị thương nặng bệnh qua đời, câu đệ chăm sóc tỷ, vẫn làm cho nàng động lòng đến bây giờ.

      Nàng quên mất chuyện, chăm sóc có rất nhiều loại.

      "Đệ tối nay uống rất nhiều rượu, bằng tỷ pha ly trà giải rượu cho đệ?" Tú Lệ giọng hỏi, mắt nhìn chằm chằm.

      Triệu Ngôn Ngọc cười cười, " làm phiền Tú Lệ tỷ, chút rượu này đệ còn chịu đựng được."

      Tú Lệ than tiếng, "Đệ đối với tỷ cần gì phải khách khí như vậy, trước kia. . . . . . Chúng ta phải như thế."

      "Dù như thế nào, đệ luôn coi tỷ là người thân." Triệu Ngôn Ngọc cười .

      "Đệ muốn nạp thiếp, là bởi vì tứ hôn, hay là bởi vì Tề Hoàn?" Tú Lệ chưa từ bỏ ý định hỏi, nàng biết, chưa bao giờ biết tâm tư của nàng, luôn coi nàng là tỷ tỷ, chỉ là nàng tâm sinh niệm tưởng, hi vọng thương tiếc nàng đợi nhiều năm như vậy, nghĩ tới nhẫn tâm như vậy.

      Triệu Ngôn Ngọc giọng , "Tú Lệ tỷ, năm đó đệ với tỷ, Triệu gia chúng ta luôn luôn chăm sóc tỷ, xem tỷ như người trong nhà, tỷ có thể coi Triệu gia như nhà mẹ đẻ, bất kể bị uất ức thế nào, đệ đều làm chủ cho tỷ."

      Tú Lệ sắc mặt càng thay đổi, đúng vậy, như vậy, nàng cho là cuối cùng thay đổi chủ ý, là nàng lấy lời của vặn vẹo cho Quan phu nhân, cho nên mới khiến người trong trang hiểu lầm nhiều năm như vậy.

      "Đệ từng có nữ tử nào có thể làm cho đệ thay đổi nguyên tắc mà lại vui vẻ chịu đựng." Tú Lệ .

      Triệu Ngôn Ngọc nhìn nàng, nhàn nhạt , "Đó là bởi vì còn chưa gặp nàng."

      Tú Lệ ngẩn ra, ngay sau đó khổ sở cười tiếng, rốt cuộc hoàn toàn hết hy vọng, "Là tỷ si tâm vọng tưởng rồi, Tề Hoàn. . . . . . tiểu thư rất may mắn."

      "Là đệ rất may mắn mới gặp được nàng." Triệu Ngôn Ngọc .

      Có mấy lời, cần phải cũng quá , Tú Lệ chán nản nhìn Triệu Ngôn Ngọc, biết dùng loại thái độ uyển chuyển tỏ tâm ý của .

      "Chúc hai người bạch đầu giai lão." Nàng .

      Triệu Ngôn Ngọc nhàng gật đầu, "Cám ơn."

      Tú Lệ chúc phúc, xoay người rời , mang mặt nụ cười nhàn nhạt, rốt cuộc hoàn toàn hết hy vọng rồi.

      Tề Hoàn nghe bọn họ đối thoại chữ cũng sai nghe vào trong tai, chỉ cảm thấy Triệu Ngôn Ngọc mỗi câu nghe cũng vô cùng ôn hòa, nhưng cẩn thận suy nghĩ, ra đối với Tú Lệ mà , là vô cùng độc ác.

      Nếu như như vậy, thể khiến Tú Lệ hết hy vọng a.

      Nàng nhớ Kiếp trước Triệu Ngôn Ngọc rốt cuộc có từng nạp thiếp hay , nhưng đời này, nàng vô luận thế nào cũng đáp ứng.

      "Còn ra?" Triệu Ngôn Ngọc thanh như cười như từ đỉnh đầu truyền đến, Tề Hoàn kinh ngạc ngẩng đầu lên, chỉ thấy đôi mắt phát sáng rạng rỡ nhìn nàng, trong mắt dấu tia cười ranh mãnh.

      "Làm sao huynh biết muội ở chỗ này?" Tề Hoàn thầm tiếng, ngượng ngùng cúi đầu, vô lễ nghe lén, nàng nghe lén bọn họ chuyện như vậy tốt chút nào.

      Triệu Ngôn Ngọc vươn tay, kéo nàng từ chỗ tối ra ngoài, "Huynh còn có thể biết muội ở gần đây sao?"

      Tề Hoàn chu cái miệng nhắn, "Chẳng lẽ huynh sớm biết?"

      "Muội cũng nghe rồi, có phải nên yên tâm hay , huynh nạp thiếp, cũng phải là chỉ ." Triệu Ngôn Ngọc mỉm cười , ngón tay điểm vào chóp mũi của nàng.

      "Huynh giữa tiệc rời chỗ, ra sớm dự liệu Tú Lệ ra tìm huynh?" Tề Hoàn hỏi.

      Triệu Ngôn Ngọc ôm nàng từ từ ra ngoài, dịu dàng , " ra huynh cũng có chỗ đúng, đối với Tú Lệ mặc dù vẫn rất áy náy, nhưng cũng quá quan tâm, nghe cữu mẫu nàng muốn thành thân, huynh chỉ xem tỷ ấy gặp được người vừa ý, là Triệu gia chúng ta sai sót, lần này trở về mới biết tâm tư của tỷ ấy. . . . . . A Hoàn, huynh biết cữu mẫu bọn họ hiểu lầm, để cho muội bị nhiều uất ức như vậy."

      "Muội có chịu uất ức, Tú Lệ là người rất tốt." Nàng thấy, Tú Lệ khác với mấy người Thiệu Tĩnh Trúc kia, cho nên vẫn muốn chờ Triệu Ngôn Ngọc tự mình giải quyết.

      "Huynh chỉ có thể chiếu cố tỷ ấy như tỷ tỷ." Triệu Ngôn Ngọc , nên với Tú Lệ tỷ ở Giang Tây phủ trước, chẳng qua là lúc ấy lo lắng cho Vương Đại Bảo, có tâm tình chuyện riêng, đoạn dây dưa này lại làm cho Tề Hoàn bị uất ức.

      Tề Hoàn kéo tay Triệu Ngôn Ngọc, khóe miệng nhếch lên nụ cười linh động, "Chúng ta đây là nơi nào? Chẳng lẽ huynh lại muốn chạy trốn như vậy? Còn có nhiều người chờ uống rượu cùng huynh đấy."

      Về cái đề tài Tú Lệ này, cần thiết tiếp rồi.

      "Vậy là bị chuốc say." Triệu Ngôn Ngọc cười khẽ .

      "Chúng ta giờ muốn đâu?" Tề Hoàn hỏi, phát bọn họ hình như là tới phía sau núi.

      Triệu Ngôn Ngọc chỉ cười nhạt , mang theo nàng tới cửa sau, sớm nhận hai cái áo khoác ở tay gã sai vặt Phúc Sinh ở bên coi chừng, ngoài cửa còn có con tuấn mã.

      Phúc Sinh là gã sai vặt thân cận của Triệu Ngôn Ngọc, nhưng lúc này sao lại ở chỗ này? Giống như sớm sắp xếp xong xuôi.

      "Huynh dẫn muội chỗ." Triệu Ngôn Ngọc đem cái áo khoác màu trắng lông cáo mặc người Tề Hoàn, sau đó ôm nàng lên lưng ngựa, ôm chặt vào trong ngực, "Ngồi xuống."

      Tề Hoàn dựa vào trong ngực , trong lòng nghi ngờ, đây là muốn nơi nào? Đêm cũng xuống, phía sau núi còn có cái gì đẹp mắt hay sao?

      Tuấn mã tốc độ cũng nhanh, Tề Hoàn nhìn dãy núi nhấp nhô cách đó xa như vẩy mực ( cách vẽ tranh thủy mặc), Hàn Phong lạnh lẽo, ánh trăng màu trắng ngà bao phủ cả vùng đất, sao thưa thớt, khí trời mặc dù rét lạnh, nhưng người bên người nàng cũng rất ấm.

      " biết đại sư huynh giờ thế nào." Tề Hoàn chợt nhớ tới Quan Lãng, nếu là lúc này cũng ở đây, nhất định cảm thán gió rét đêm tối như vậy thích hợp vào nhà cướp của.

      Triệu Ngôn Ngọc đáy mắt thoáng qua tia trầm, cúi đầu nhìn nàng cái, nghĩ tới mấy ngày trước mới ở Giang Tây phủ nhận được tin tức, biết Quan Lãng lúc này tâm tình thế nào.

      "Nếu như thái hậu nương nương có thể đồng ý tứ hôn nàng cho đại sư huynh tốt." Tề Hoàn cảm thán tiếng .

      "Linh Nguyệt trở lại trong cung rồi." giọng xong, "Hoàng thượng chỉ hôn cho nàng rồi."

      Tề Hoàn trong lòng trầm xuống, "Chỉ hôn cho người nào?"

      "Là hòa thân, cùng Đông Hồ vương tử hòa thân." Triệu Ngôn Ngọc , cánh tay ôm nàng càng chặt hơn.

      " thể nào" Tề Hoàn lập tức kêu lên, ở trong trí nhớ của nàng, Đại Chu triều căn bản cùng Đông Hồ hòa thân, huống chi lâu nữa, Đông Hồ hãn vương chết, đợi Đông Hồ vương tử sau khi kế vị, chiến tranh cùng Đại Chu sắp bắt đầu, làm sao có thể hòa thân.

      Triệu Ngôn Ngọc sờ sờ đầu của nàng, "Là , Quan Lãng có thể còn chưa biết."

      "Đông Hồ vương tử nào? Là người trước kia tỷ võ với huynh sao?" Tề Hoàn gấp giọng hỏi.

      "Đông Hồ chỉ có vương tử duy nhất." Triệu Ngôn Ngọc .

      "Tuyệt đối thể nào" Tề Hoàn kiên quyết lắc đầu bác bỏ, "Linh Nguyệt tại sao có thể đến Đông Hồ, chẳng lẽ Bệ Hạ biết Đông Hồ vẫn dã tâm bừng bừng, muốn xâm lấn biên cương Đại Chu sao? Thế nào còn có thể cho Linh Nguyệt hòa thân đây?"

      "Là Đông Hồ phái sứ giả tới Đại Chu cầu hôn." Triệu Ngôn Ngọc cho là Tề Hoàn chỉ đau lòng cho Linh Nguyệt, bất nhẫn thấy nàng lấy chồng ở xa Đông Hồ cho nên mới kích động như thế.

      Tề Hoàn đôi tay nắm chặt áo của Triệu Ngôn Ngọc, "Huynh có biện pháp khiến Linh Nguyệt hòa thân ? Huynh nhất định có biện pháp, đúng ?"

      "Muội đừng kích động, ngày hòa thân còn chưa có định, hơn nữa còn chưa có ra chỉ, còn có cơ hội thay đổi." Triệu Ngôn Ngọc an ủi nàng.

      Tại sao lại như vậy chứ? Linh Nguyệt làm sao Đông Hồ hòa thân. . . . . . Chẳng lẽ có liên quan tới nàng sao? Có phải nàng thay đổi số mạng của Linh Nguyệt hay ?

      Tề Hoàn có chút đau lòng.

      Triệu Ngôn Ngọc cảm thấy tâm tình của nàng xuống thấp, cười , "Linh Nguyệt Quận chúa là người có tính tình gì muội phải là ràng nhất sao? Nàng ấy làm sao nghe lời hòa thân, muội yên tâm, Thái hậu cũng bỏ được nàng."

      Đúng thế, Thái hậu thương Linh Nguyệt như vậy, nếu để cho Linh Nguyệt hòa thân, đời này có thể gặp mặt nhau được, lão nhân gia nàng nhất định là bỏ được.

      " biết đại sư huynh sau khi biết, có suy nghĩ gì." Tề Hoàn , đại khái hối hận đem Linh Nguyệt đưa trở về thôi.

      "Huynh lại cảm thấy, Đông Hồ lúc này phái sứ giả tới cầu hôn rất kỳ quái." Triệu Ngôn Ngọc , "Biên cương vừa mới truyền đến tin tức, Đông Hồ có quân đội hạ trại ở bên ngoài 100 dặm ở Đại Chu biên cương chúng ta."

      Tề Hoàn cả kinh, "Đông Hồ muốn khai chiến với Đại Chu?"

      Triệu Ngôn Ngọc cười lạnh tiếng, , "Bọn họ có can đảm khai chiến với Đại Chu sao."
      tart_trung, susu, duyenktn15 others thích bài này.

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 217: Sơn động ôn tình
      Edit – Beta : Tiểu Đông Tà

      Tề Hoàn lo lắng chuyện tình của Linh Nguyệt, muốn sớm hồi kinh chút, việc Triệu Ngôn Ngọc cần làm cũng làm xong, liền tính toán với nàng sau lễ mừng năm mới liền trở về kinh đô.

      Còn có hai ba ngày nữa là mồng đầu năm, lúc này trong trang đều bận rộn ngày tết, Triệu phu nhân muốn mừng năm mới ở đường, cho nên tính toán sang năm mới lên đường hồi kinh.

      "Nhị sư huynh chuyện kia. . . . . ." Tề Hoàn cũng lo lắng Vương Đại Bảo biến thành người khác, biết sau khi khôi phục trí nhớ làm gì.

      "Chờ Quan Lãng trở lại, thương nghị nên làm như thế nào." Triệu Ngôn Ngọc giọng .

      "Huynh ấy muốn trở về Đại Nguyệt quốc làm hoàng tử sao?" Tề Hoàn hỏi.

      Triệu Ngôn Ngọc đôi mắt sắc thâm thúy nhìn chăm chú, "Vậy phải xem người của Đại Nguyệt quốc có muốn huynh trở về hay ."

      "Nhị Sư Huynh thân thế cũng rất đáng thương." Tề Hoàn thở dài .

      "Đừng nghĩ nhiều như vậy, chuyện của Linh Nguyệt Quận chúa luôn có thể nghĩ biện pháp, về phần A Bảo, huynh ấy tự có chủ ý, người khác dù lo lắng thế nào cũng vô dụng." Triệu Ngôn Ngọc an ủi nàng, "Muội xem, nơi này chính là chỗ chúng ta trước kia thường xuyên đến luyện công."

      Triệu Ngôn Ngọc ghìm chặt cương chậm tốc độ lại, chỉ cho Tề Hoàn mảng lớn dãy núi , "Có lúc ở Võ viên (vườn luyện võ) chán nản, liền tới nơi này, mặc dù cùng là luyện công, chỉ là ở chỗ này liền nhõm hơn rất nhiều."

      Tề Hoàn chỉ thấy đen ngòm mảnh, nhíu mày , "Ở trong núi có thể luyện công thế nào được?"

      "Leo núi, leo cây, chung quy so với Võ viên tốt hơn." Triệu Ngôn Ngọc cười , chỉ vào trước mặt, "Từ con đường núi này vào, mảnh bình nguyên, còn có dòng suối , vào mùa hè, Quan Lãng thích nhất chui vào dòng suối bắt cá, A Bảo ở cỏ nổi lửa chờ nướng cá."

      Dần dần, Tề Hoàn bị lời của hấp dẫn, "Vậy huynh ở đây làm cái gì?"

      "Ở bên cạnh nhìn." Triệu Ngôn Ngọc cười .

      "Huynh ra là ngồi mát ăn bát vàng." Tề Hoàn chọc chọc cánh tay của , "Liền khi dễ đại sư huynh cùng Nhị Sư Huynh thà."

      Triệu Ngôn Ngọc ghìm cương ngựa, cẩn thận từng li từng tí ôm nàng xuống, lúc này bọn họ tới bãi cỏ, có đại thụ che lấp, lộ ra ánh trăng có thể lờ mờ nhìn thấy phong cảnh ở đây.

      lên trước nữa, có thể nhìn dòng suối dưới ánh trăng nước lăn tăn sáng lên.

      "Nơi này rất đẹp" Tề Hoàn khen, "Cũng chỉ có các huynh thường tới nơi này sao?"

      "Những người khác trong trang thích đến phía sau núi, lúc ấy cữu cữu cũng cho phép chúng ta tới, ở sâu trong núi có dã thú." Triệu Ngôn Ngọc giọng .

      Tề Hoàn ngẩn ra, "Huynh chính là ở chỗ này gặp phải dã thú?"

      "Ở nơi này." Triệu Ngôn Ngọc chỉ vào ngọn núi lớn cách đó xa, "Lúc ấy huynh bị nhốt ở trong núi, Quan Lãng cùng A Bảo tìm được huynh, thể làm gì khác hơn là trở về thỉnh cầu tới cứu huynh, huynh nghĩ gặp phải con Bạch Hổ, Lưu sư phụ vì cứu huynh, bị cắn miếng, trở lại trong trang liền được mấy ngày."

      Lưu sư phụ chính là phụ thân của Tú Lệ. . . . . . Tề Hoàn cầm tay Triệu Ngôn Ngọc chặt, "Làm sao huynh chạy đến nơi xa như vậy?"

      Triệu Ngôn Ngọc cúi đầu nhìn nàng, hôn khóe miệng của nàng cái, "Lúc ấy nghĩ muốn phía sau núi lần, hy vọng nhiều như vậy."

      Mỗi nam hài tử khi còn bé đều cảm giác mình là hùng, tại sao lại nghĩ sợ dã thú trong truyền thuyết?

      "Vậy. . . . . . trong núi này còn có dã thú?" Tề Hoàn thanh hơi căng, cảnh giác nhìn chung quanh chút.

      Triệu Ngôn Ngọc dắt tay của nàng tiếp tục hướng bên trong núi tới, vừa giải thích, "Sau kiện kia, cữu cữu liền dẫn người trong trang xem mấy ngọn núi này, phát Bạch Hổ dã thú gì nữa, muội yên tâm, lúc này ngay cả đám sâu bọ cũng có."

      Trong núi mảnh yên tĩnh, lại là mùa đông, tiếng côn trùng kêu vang cũng nghe được, nhưng nàng vẫn cảm thấy khẩn trương, thân thể dán vào tay của , "Chúng ta ra ngoài lâu, nếu tất cả mọi người tìm, chúng ta làm thế nào?

      "Yên tâm, bọn họ tìm chúng ta." Triệu Ngôn Ngọc cười .

      Tề Hoàn nghi ngờ nhìn chằm chằm, biết lời này của là có ý gì.

      "Chúng ta tiểu biệt thắng tân hôn (tạm chia tay), người nào lại ham vui vào lúc này tìm chúng ta?" Triệu Ngôn Ngọc ôm chặt hông của nàng, đem lấy thân thể mềm mại của nàng dán chặt vào mình, cũng muốn nàng lâu như vậy, thế nào nàng chút cảm giác cũng có.

      Dưới ánh trăng, Tề Hoàn khuôn mặt ửng đỏ, như thế nào biết ý tứ trong lời của , nhưng này. . . . . . Theo chân bọn họ đến phía sau núi có quan hệ gì?

      "Ôm chặt lấy huynh." giọng cười, dưới chân chợt tăng lực, hẳn là ôm Tề Hoàn chạy nhanh.

      Tề Hoàn bị dọa đến kêu lên tiếng, đôi tay ôm chặt lấy cổ của , đại thụ ở hai bên đường núi trước mắt thoáng qua, nàng cảm giác mình giống như muốn bay.

      Nàng biết Triệu Ngôn Ngọc võ công cao cường, nhưng rốt cuộc tới trình độ nào. . . . . . Nàng biết, giờ ôm nàng mặt đỏ, hơi thở gấp, thi triển khinh công từ ngọn núi này tới ngọn núi kia, làm nàng thể kinh ngạc.

      "Đến rồi." Triệu Ngôn Ngọc mang nàng tới chỗ núi gặp phải nguy hiểm, đặt nàng xuống.

      "Này. . . . . . Đây là. . . . . ." Tề Hoàn kinh ngạc nhìn , thấy vẫn như cũ bộ dáng nhàng, cảm giác có cái gì gạt mình.

      Triệu Ngôn Ngọc lạnh nhạt dắt nàng tới trong rừng cây, "Trước kia lúc luyện võ thường bị thương, huynh tới nơi này ngâm chút nước ấm, vết thương người rất nhanh là khỏi, mẫu thân kể, nước ấm đối với nữ tử cũng rất hữu ích, huynh sớm muốn mang muội tới đây rồi. . . . . ." càng , thanh càng thấp xuống, "Nơi này chỉ có huynh biết , Quan Lãng cùng A Bảo cũng chưa tới."

      Trong đầu óc chợt ra cảnh suối nước nóng bao lấy thân thể trắng noãn như ngọc của nàng. . . . . hô hấp hơi chậm lại, đôi mắt sắc đen như mực nhìn chằm chằm vào nàng.

      Tề Hoàn phát ra biến hóa của , nghe nơi này có nước nóng, mắt sáng trong, "Muội còn chưa từng thấy nước nóng tự nhiên, ở nơi nào? Chúng ta mau xem chút."

      Triệu Ngôn Ngọc hít sâu hơi, "Hảo."

      Xuyên qua rừng cây, tới dưới chân núi, phía sau bụi cây biết tên có sơn động, nếu như nhìn kỹ, nhìn ra phía sau buội cây có Càn Khôn khác.

      " nghĩ tới nơi này còn có sơn động, khó trách chỉ có huynh biết, ai có thể phát a." Tề Hoàn cười , cùng Triệu Ngôn Ngọc vào trong động.

      cỗ ấm áp đập vào mặt, trong khí mang theo mùi lưu huỳnh nhàn nhạt.

      Cửa động rất , nhiều nhất chỉ có thể cho hai người vào, nhưng trong động lại rất rộng rãi, chính giữa là cái đầm Ôn Tuyền, bên cạnh còn có phiến đá lớn bị mài giũa bóng loáng, trong động khói mù mờ mịt, yên tĩnh xa xa, giống như tiên cảnh nhân gian.

      "Nơi tốt như vậy, huynh lại mang đại sư huynh bọn họ tới?" Tề Hoàn nghĩ tới có thể nhìn cảnh sắc kinh ngạc thế này, đôi mắt như kim cương rực rỡ, sáng rực.

      "Khi đó bọn họ có chuyện khác, căn bản có thời gian đến phía sau núi." Triệu Ngôn Ngọc mắt sáng rực đến gần nàng, thấy trán nàng rịn ra tầng mồ hôi, cười , "Nơi này rất nóng."

      tay giúp nàng cởi áo khoác, dụ hoặc , "Kinh đô có ôn tuyền tốt như vậy, cho nên huynh mới cố ý dẫn muội đến, chúng ta ngâm lát."

      "Lúc này?" Tề Hoàn còn chưa kịp ngăn cản, áo khoác người bị cởi ra.

      Lúc này mới phát ra mắt nhìn nàng thâm trầm, đáy mắt như có hai vòng xoáy lớn, giống như sau khắc đem nàng cuốn vào.

      "Tiểu sư muội." đem áo khoác vứt xuống tảng đá lớn sạch bên, đôi tay đặt ở eo nàng, nhàng dán lên thân thể của nàng, môi ướt mềm ngậm vành tai của nàng, "Những ngày này, nhớ huynh ?"

      Tính ra, bọn họ hơn hai tháng có ở cùng nhau. . . . . .

      Tề Hoàn nhớ tới mấy ngày tân hôn tùy ý sống phóng túng, tâm nóng lên, gương mặt như nóng rát.

      "Huynh rất nhớ muội." tỉ mỉ hôn gương mặt của nàng, khí nóng vụt qua da thịt mềm mại của nàng.

      "Nơi này. . . . . ." Đôi tay nàng chống ngực của , vừa định mở miệng, môi liền bị ngăn chặn, liếm cánh môi hôn nàng, đầu lưỡi nhàng tiếp xúc cái lưỡi non mềm của nàng, xoắn vào, kết hợp, hung hăng mút.

      Tề Hoàn hai chân mềm nhũn, đôi tay bấu víu bờ vai chặt, nhịn được đáp lại nụ hôn của .

      Triệu Ngôn Ngọc được nàng đáp lại, toàn thân nóng lên, lòng bàn tay càng thêm nóng bỏng như lửa, nụ hôn ẩm ướt dọc theo cái cổ mảnh khảnh của nàng đường xuống, đầu ngón tay nhanh chóng trượt theo đường cong lả lướt, nhàng kéo lấy dải thắt váy của nàng, cần tốn nhiều sức kéo ra.

      Bên hông xiêm áo buông lỏng, Tề Hoàn kêu lên tiếng, vừa định ngăn cản động tác của , tay của cởi áo khoác cùng váy dài của nàng xuống, chỉ có quần áo trong rộng lùng thùng khoác người.

      "Tam Sư Huynh. . . . . ." Nàng ưm tiếng, vô lực ngăn cản động tác của .

      "Ngâm ôn tuyền, đương nhiên xiêm áo cũng phải cởi ra." Bàn tay luồn vào bên trong áo nàng, ngón tay thô ráp cẩn thận ma sát tuyết cơ, xúc cảm kỳ dị khiến Tề Hoàn tự chủ được thở dốc thanh.

      nhất định là cố ý, có giống trước cầm nhuyễn ngọc của nàng, chỉ lấy đầu ngón tay thô ráp cùng nhiệt độ ở lòng bàn tay ở trước ngực nàng cùng bên hông khẽ vuốt qua, ra khỏi cảm giác tê dại khác thường, Tề Hoàn hàm răng khẽ cắn môi dưới, nhịn được phát ra tiếng than .

      "Vừa là ngâm nước nóng, huynh. . . . . . Đây tính là cái gì?" Nàng tức giận cố ý, tình ở hai mắt tựa như giận trừng mắt với .

      Triệu Ngôn Ngọc trái tim rung động, thiếu chút nữa nhịn được liền muốn đẩy nàng xuống.

      cởi quần áo trong của nàng ra, để cho thân thể trơn mềm trắng noãn của nàng hề che giấu lộ ngay trước mắt, thân thể đẹp đẽ này, xúc cảm mềm mại làm phía dưới của phồng lên rung động mấy cái.

      "Chúng ta ngâm nước nóng." cởi y phục của mình, ôm ngang nàng, từ từ vào trong ôn tuyền.

      Suối nước nóng làm Tề Hoàn hồi co rúm lại, lúc lâu mới thích ứng.

      ở phía sau ôm lấy nàng, thân thể dán chặt phía sau lưng của nàng, môi lưỡi ướt mềm ở bả vai nàng mút ra nhiều đóa hoa diễm lệ.

      Tề Hoàn hai gò má bị rịn ra tầng mồ hôi mỏng, da thịt mềm mại như cánh hoa ngày xuân, cặp mắt quyến rũ kín đáo, "Huynh cố ý dẫn muội tới nơi này, phải ?"

      Triệu Ngôn Ngọc khẽ cười tiếng, "Ngày đó thành thân. . . . . . Ở thùng tắm, ta liền nghĩ, nếu ở trong ôn tuyền, là cảm giác gì."

      "Huynh cả ngày cũng chỉ nghĩ tới những thứ này." Tề Hoàn nổi giận kêu lên.

      "Gặp lại muội mới có thể nghĩ tới, thấy được muội, ngày ngày chỉ muốn muội, nghĩ tới muội ở bên cạnh là tốt." Triệu Ngôn Ngọc khàn giọng xong, đôi tay che miên vú mềm mại đầy đặn của nàng, ngón giữa bóp vê nhụy hoa.

      hồi khoái cảm từ đỉnh chảy tới Tứ Chi Bách Hài, Tề Hoàn phần môi nhịn được tràn ra tiếng rên rỉ.

      "Chúng ta hảo hảo chuyện, có được ?" Tề Hoàn cầu xin tha thứ , nàng toàn thân mềm yếu vô lực, cố tình hành hạ nàng như vậy, nàng thế nào chịu được.

      Triệu Ngôn Ngọc lúc này thế nào còn có thể cùng nàng hảo hảo chuyện, đem lấy nàng quay lại, cúi đầu hôn môi của nàng, đôi tay nhấc cao thân thể của nàng, đem lấy dục vọng của mình đưa vào trong u huyệt của nàng. . . . . .

      Tiếng ngâm quyến rũ thỉnh thoảng truyền lên, tuy là mùa đông, trong động cũng là xuân ý liên miên.
      tart_trung, susu, duyenktn16 others thích bài này.

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 218: Mật thư
      Edit – Beta : Tiểu Đông Tà

      Quan Lãng đưa Linh Nguyệt đưa về kinh đô, đoạn đường này làm bạn, vẫn tự với mình thể mềm lòng, chỉ là giang hồ mãn hán, Linh Nguyệt là Quận chúa thân phận tôn quý, bọn họ căn bản cũng thể có cơ hội ở chung chỗ.

      Tình cảm nếu có thể khống chế, đời như thế nào lại có tiếc nuối?

      Nếu có được, điều duy nhất có thể làm, chính là làm mình vĩnh viễn quên, cho nên ở dọc đường hơn nửa tháng, phóng túng, chính mình tự cưng chiều nàng, nàng làm cái gì làm cái đó, muốn nơi nào nơi đó, đem lấy từng cái nhăn mày từng nụ cười của nàng khắc sâu ở trong lòng, như vậy, có thể đem tiếc nuối giảm chút, đưa nàng trở lại trong cung.

      Linh Nguyệt cũng muốn như vậy, bọn họ tương lai, chỉ muốn nghĩ về tại.

      Sau khi trở lại kinh đô, sau khi xác nhận Linh Nguyệt vào cung, liền theo người của Quan gia trang rời , lúc tới cùng lúc trở về tâm tình bất đồng, cố nén tâm quặn đau trong lòng, Quan Lãng thèm nghĩ chuyện sau này còn có thể gặp mặt hay nữa.

      Ngày thứ mười sau khi rời kinh đô, ở trong khách điếm nghe tin Đông Hồ phái sứ giả cầu hôn, tựa hồ Hoàng đế có ý muốn đem Linh Nguyệt Quận chúa lấy chồng xa ở Đông Hồ.

      Tin tức này đối với , quả thực là sấm sét giữa trời quang.

      Mặc dù biết mình có khả năng cùng Linh Nguyệt ở chung chỗ, nhưng làm sao có thể trơ mắt nhìn nàng đến Đông Hồ, Đông Hồ là địa phương nào, là Hoang Vu Chi Địa, nàng đến nơi đó chỉ biết sống bằng chết, thế nào lại nhẫn tâm như thế ?

      Quan Lãng quyết định trở về kinh đô, chỉ là mấy vị hộ vệ đồng hành cùng đều đồng ý, cảm thấy hồi kinh nhất định làm ra chuyện mất lý trí, cho nên ngăn cản hồi kinh, nhất định phải mang trở về Quan gia trang.

      Đâu phải muốn ngăn cản là có thể ngăn cản được? Quan Lãng thừa dịp bọn họ chưa chuẩn bị, lúc đêm khuya lẻn về kinh đô, mặc dù rất lo lắng, nhưng cũng mất lý trí, biết lúc này tìm Linh Nguyệt cũng chưa chắc thấy được nàng.

      từng nghe Triệu Ngôn Ngọc , Đại Chu cùng Đông Hồ sớm muộn cũng đánh nhau, người Đông Hồ vẫn muốn xâm phạm chiếm đoạt thành trì của biên cương Đại Chu, giờ bỗng nhiên muốn cầu hôn Đại Chu, khẳng định phải là chuyện tốt gì, quyết định vào ngoại tân quán (chỗ ở cho người nước ngoài) điều tra hư , hiểu mục đích của mấy người Đông Hồ kia rồi mới .

      Quan Lãng ngày đêm gấp rút mới về đến kinh đô, tiệm thuốc của Quan Gia, mà là dịch dung nấp ở quán rượu sát vách ngoại tân quán quan sát hai ngày, mới chọn buổi tối đêm đen gió lạnh lẻn vào ngoại tân quán.

      Đông Hồ sứ đoàn tổng cộng có 20 người, Quan Lãng dịch dung thành gã sai vặt trong ngoại tân quán, đưa rượu và thức ăn cho Sứ giả.

      Trong phòng, có ba người chuyện, nghe được tiếng gõ cửa, lập tức ngừng lại, trong đó cho người mở cửa, nhìn thấy là gã sai vặt, vẻ cảnh giác mặt buông lỏng xuống, dùng tiếng Đại Chu cứng rắn kêu Quan Lãng đem rượu và thức ăn vào.

      Chỉ là hai gã sai vặt khác đều nở nụ cười, giễu cợt mở cửa, "Ngươi sợ cái rắm gì, ngoại tân quán này có mấy người có thể nghe hiểu được tiếng Đông Hồ chúng ta."

      "Cẩn thận chút sai, Đại Chu Hoàng đế còn chưa xác định đem công chúa đến Đông Hồ chúng ta, chúng ta thể khinh thường." Người kia .

      người khác cầm lấy bầu rượu rót ly, miệng to uống hết nửa bát, chỉ vào Quan Lãng quang quác lớn trò chuyện.

      Quan Lãng sững sờ nhìn , bộ dạng câu cũng nghe hiểu.

      "Yên tâm , Đại Chu Hoàng đế nhất định đáp ứng, hừ, đáp ứng cũng phải đáp ứng" người thứ ba cười lạnh tiếng, ánh mắt nhìn về phía Quan Lãng như có sát ý.

      "Mật thư của vương tử giao phó rất ràng, trong khoảng thời gian ở Đại Chu vô luận thế nào cũng phải nhẫn nại, nên gây chuyện." Đại hán mở cửa trở về bên cạnh bàn, trợn mắt nhìn người nọ cái, ý bảo cần làm cái gì với gã sai vặt này.

      Hai người kia đều an tĩnh lại, đem Quan Lãng dịch dung thành gã sai vặt đuổi ra ngoài.

      Quan Lãng nơm nớp lo sợ rời khỏi phòng, mặt sợ hãi cùng khẩn trương khẽ thu lại, đáy mắt lóe qua chút tinh quang.

      Mật thư? Người Đông Hồ đến tột cùng có mưu gì?

      Qua nhiều năm thường hành tẩu thiên hạ như vậy, dĩ nhiên là nghe hiểu được tiếng Đông Hồ, chỉ là nghĩ hiểu, người Đông Hồ đây là có ý gì? Cho dù có biết gã sai vặt này nghe hiểu tiếng Đông Hồ, cũng phải tùy tùy tiện tiện ra cái gì mật thư như vậy chứ, hơn nữa ý tứ mấy lời kia, ràng lần cầu hôn này là có ý tốt. . . . . .

      mặc dù là người giang hồ để ý tới chuyện triều đình, nhưng chiến tranh giữa Đại Chu cùng Đông Hồ mấy năm trước biết, Đông Hồ chỉ là nước , sớm cúi đầu xưng thần với Đại Chu, trong hai năm qua mặc dù có ý mạo phạm biên cương, mà lại dụng binh có quy mô gì, nhiều nhất chính là dò xét tình hình.

      Càng nghĩ càng cảm thấy chuyện này đơn giản như ngoài mặt, Quan Lãng quyết định tối nay đem cái phong mật thư gì đó trộm .

      Nếu như con hồ ly lão Tam ở kinh đô tốt, am hiểu mưu khẳng định biết người Đông Hồ đùa cái gì.

      Lần thứ hai đưa rượu vào, Quan Lãng ở trong rượu thêm chút mê dược, rồi sau đó trộm mật thư người bọn , nhanh chóng biến mất ở ngoại tân quán.

      Mật thư này là dùng chữ Đông Hồ, là Đông Hồ vương tử tự tay viết, đại khái ý là muốn đám sứ giả cần phải làm cho Đại Chu Hoàng đế đáp ứng lần cầu hôn này của bọn họ, tốt nhất là công chúa của Đại Chu, mặc kệ là dùng phương pháp gì, hơn nữa ngày thành thân còn phải sớm, tốt nhất là có thể hoàn thành nội trong hai tháng. . . . . .

      Vội vã như vậy? Quan Lãng nhìn chằm chằm mật thư nhìn lát, quyết định mau sớm về Quan gia trang cùng Triệu Ngôn Ngọc hội hợp.

      Lão Tam nhất định có thể nhìn ra phong thư này có đầu mối gì.

      Trước khi , định gặp Linh Nguyệt lần, biết làm sao Linh Nguyệt tự sau khi trở về vẫn ở trong cung, đối với địa hình hoàng cung chưa quen thuộc, vào rất khó ra ngoài, cho nên thể làm gì khác hơn là buông tha, ngày đêm chạy về Quan gia trang.

      . . . . . .

      . . . . . .

      Tề Hoàn cuối cùng là nửa ngủ nửa tỉnh bị Triệu Ngôn Ngọc ôm trở về, nàng nghĩ ra, Triệu Ngôn Ngọc tinh lực rốt cuộc làm sao tới, đây phải là vừa trở về a, giống như chút cũng biết mệt mỏi, nàng càng cự tuyệt, càng hưng phấn, cuối cùng dụ dỗ nàng thử mấy động tác ở trong sách, đem cả người nàng chơi đùa đến rã rời.

      Bạch Hủy cùng Ân sớm biết Tề Hoàn theo chân Triệu Ngôn Ngọc ra ngoài, cho nên nhìn thấy Triệu Ngôn Ngọc ôm Tề Hoàn trở lại cũng có cảm thấy kinh ngạc, chỉ là mặt cách nào che lại nụ cười mập mờ.

      Thiếu phu nhân của họ bộ mặt mệt mỏi lười biếng, bộ dáng thân mềm vô lực hơi nhìn chút cũng biết là xảy ra chuyện gì, may là đêm khuya, trừ họ ai nhìn thấy.

      Triệu Ngôn Ngọc cho họ vào hầu hạ, mà tự mình thay xiêm y cho Tề Hoàn, nhìn tuyết cơ mềm mại của nàng đều là dấu vết lưu lại, lòng đau nhói, tối nay càn rở chút, nếu chút tiết chế nào.

      Là quá lâu có cùng nàng ở chung chỗ. . . . . . Biết tư vị của nàng ngọt ngào như vậy, có thể khắc chế hai tháng dễ dàng.

      "A Hoàn, có đau hay ?" cúi đầu hôn lên vết hôn cùng dấu tay lưng bóng loáng của nàng, đau lòng hỏi.

      Tề Hoàn lật người, vùi mặt trong chăn tơ tằm mềm mại, thanh mơ hồ kêu, " cần, muội mệt quá, cũng cần. . . . . ."

      Triệu Ngôn Ngọc cười khẽ tiếng, nằm xuống bên cạnh nàng, ôm nàng vào trong ngực, "Hảo, chúng ta ngủ."

      Tay rất tự nhiên ôm ngang thân thể của nàng, cầm khỏa mềm mại của nàng, thõa mãn cùng nhau tiến vào mộng đẹp.

      Hôm sau, cơ hồ mặt trời lên cao, Tề Hoàn khắp người đau nhức tỉnh lại, mở mắt liền nhìn thấy đôi mắt trong suốt rực rỡ mỉm cười nhìn nàng.

      " tỉnh rồi sao?" Triệu Ngôn Ngọc sáng sớm tỉnh, sau khi luyện công trở về, vẫn ở bên giường coi chừng, nhìn thấy nàng mở mắt, gương mặt tuấn tú nhịn được nâng lên nụ cười dịu dàng.

      Nhìn , Tề Hoàn lập tức nhớ tới tình cảnh bừa bãi ở trong sơn động đêm qua, gương mặt đỏ bừng, trời ạ, nàng dám tin tưởng, đêm qua nàng lại cùng điên cuồng, căn bản giống như tác phong bình thường của nàng.

      "Còn mệt hay ?" ở bên tai nàng giọng hỏi, muốn mở chăn ra nhìn dấu vết người nàng có biến mất hay .

      Tề Hoàn lại hiểu lầm ý tứ của , chặt chẽ nắm góc chăn, " đâu, muội mệt mỏi lắm, mệt rồi."

      Triệu Ngôn Ngọc sửng sốt, sững sờ nhìn nàng, ha ha cười lớn, "Huynh chỉ muốn nhìn chút, dấu vết người muội có biến mất hay , muốn những thứ khác."

      Có quỷ mới tin , Tề Hoàn trong lòng hừ tiếng, nàng lúc này toàn thân mảnh vải, nếu mở ra chăn nhìn còn có thể chút cử động phải là Triệu Ngôn Ngọc rồi, đêm qua nàng lần cuối cùng mặc y phục rồi, còn phải là lần nữa cởi ra.

      "Huynh kêu Bạch Hủy vào ." Tề Hoàn nhìn chằm chằm , giống như ra, nàng cũng đứng lên.

      Triệu Ngôn Ngọc cười đem cả người nàng và chăn bế lên, "Huynh tối hôm qua mặc dù có điểm xúc động. . . . . . Đây phải là quá lâu có sao? có lần sau, có được hay ?"

      "Mới hai tháng" Tề Hoàn căm giận kêu lên.

      "Chúng ta mới tân hôn" Triệu Ngôn Ngọc cãi lại, bọn họ mới thành thân lâu lại phải chia tay, thế nào có thể chịu được.

      Tề Hoàn hừ hừ, "Huynh. . . . . . Huynh trước ra ngoài, muội rửa mặt xong chuyện với huynh."

      Triệu Ngôn Ngọc nhìn nàng dáng vẻ kiên quyết, cười lắc lắc đầu, "Hảo, huynh gọi Bạch Hủy vào."

      đặt nàng lên giường, ra ngoài kêu Bạch Hủy hầu hạ nàng thay quần áo cùng rửa mặt, sau khi hai người ăn chút gì đó, lúc này mới tìm Triệu phu nhân.

      Lúc ra cửa, Tề Hoàn vẫn còn ở trong lòng thầm, may là xiêm y mùa đông của nàng che kín cổ, nếu nàng là mấy ngày thể gặp người khác.

      Đến chỗ của Triệu phu nhân, mới phát ra Quan phu nhân cũng ở đây, hơn nữa Quan phu nhân sắc mặt cũng tốt.

      Tề Hoàn mi tâm nhăn lại, cho là Quan phu nhân vì Tú Lệ tới đây, nghĩ thầm nếu phải xem Quan phu nhân là trưởng bối, nàng thế nào còn có thể nhẫn nại như vậy, nào có cữu mẫu nào dám cấp tiểu thiếp cho cháu ngoại a.

      "Các con tới đúng lúc, con xem, kinh đô bên kia truyền đến tin tức." Triệu phu nhân đưa thư trong tay đưa cho Triệu Ngôn Ngọc, với Tề Hoàn, "Đại sư huynh của con biết chuyện của Linh Nguyệt rồi, giữa nửa đường lại về kinh đô, còn biết làm ra chuyện gì."

      Thư này là hộ vệ hộ tống Quan Lãng kinh đô đưa tới, Triệu Ngôn Ngọc sau khi xem xong , "Mẫu thân, cữu mẫu, hai người tạm thời cần lo lắng, Quan Lãng kích động chạy vào trong cung, nếu như đoán sai, huynh ấy trước tìm những người Đông Hồ kia rồi."

      "Vậy nó nếu là. . . . . . Nếu mang theo Linh Nguyệt Quận chúa bỏ trốn làm thế nào?" Quan phu nhân khẩn trương hỏi.

      " ." Triệu Ngôn Ngọc khẳng định , sớm xem ra lần cầu hôn này là tốt, Quan Lãng mặc dù thoạt nhìn tuỳ tiện, nhưng có nghĩa là cái gì cũng hiểu, nhất định chạy về thương lượng với mình.

      Tề Hoàn nhìn , trong lòng cũng rất lo lắng cho Quan Lãng.
      tart_trung, susu, duyenktn16 others thích bài này.

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 219: Hòa thân
      Edit - Beta: Tiểu Đông Tà

      Quan phu nhân nghe Triệu Ngôn Ngọc bảo đảm Quan Lãng tuyệt đối kích động, sắc mặt rốt cuộc hơi dễ nhìn chút, chỉ là lúc nhìn về phía Tề Hoàn, hơi có vẻ lúng túng, trong chốc lát, liền cáo từ rời .

      có bà ở chỗ này, người nhà chuyện luôn tương đối dễ dàng.

      Triệu phu nhân đối với chị dâu nhà mình cố ý hỏi ý kiến cháu trai, trong lòng bà cũng thập phần lo lắng cho Quan Lãng, "Con xem, có muốn trở về kinh đô chuyến hay ? Quan Lãng rốt cuộc vẫn là người giang hồ, đối với triều đình cong cong quẹo quẹo hiểu, chỉ sợ nó bị trù tính hãm hại."

      "Huynh ấy mặc dù đơn thuần giống như rau cải trắng, nhưng lúc mấu chốt vẫn rất có chỗ dùng." Triệu Ngôn Ngọc cười , trong lòng lại nghĩ qua hai ngày nữa có tin tức của Quan Lãng, liền lập tức trở về kinh đô.

      Tề Hoàn , "Cảm giác Đông Hồ lần này cầu hôn rất có vấn đề."

      Nàng có kinh nghiệm hai đời người, cho dù Kiếp trước đối với chiến tranh cũng quá chú ý, nhưng thường nghe người của nhắc qua, việc lớn của nước Đông Hồ Hoang Vu Chi Địa, là vẫn muốn xâm lấn Đại Chu, chiếm đoạt thành trì Đại Chu, hai nước chiến tranh duy trì nhiều năm, Lục hoàng tử cùng Triệu Ngôn Ngọc cũng dẫn binh đánh Đông Hồ, vì tương lai tranh thủ tình cảm của quân thần.

      "Hơn nữa, tại sao lại là Linh Nguyệt?" Triệu phu nhân cau mày .

      "Linh Nguyệt Quận chúa cha mẹ mất sớm, Thái hậu cùng Bệ Hạ chính là núi dựa của nàng, chỉ có cưới nàng, mới dễ dàng nhất." Quận chúa công chúa khác đều có quan hệ phức tạp trong gia tộc, muốn mau sớm thành thân nào có dễ dàng như vậy.

      Vương Đại Bảo cùng Quan Hâm cùng vào, nghe Triệu Ngôn Ngọc nhắc tới Linh Nguyệt, "Thế nào? Quan Lãng phải đem Linh Nguyệt Quận chúa đưa về kinh đô sao?"

      Triệu Ngôn Ngọc đem thư đưa cho Vương Đại Bảo, "Là trở về kinh đô, chỉ là còn biết làm ra chuyện gì."

      "Đông Hồ vương tử cầu hôn Linh Nguyệt?" Vương Đại Bảo sửng sốt, cùng Quan Hâm liếc mắt nhìn nhau.

      Tề Hoàn nhìn Vương Đại Bảo cùng Quan Hâm, trong lòng thầm thở dài, là chuyện gì cũng ở chỗ rồi, bên này chuyện của Nhị Sư Huynh còn chưa có giải quyết, kinh đô lại truyền tới tin tức như thế, làm cho người ta phiền lòng.

      Bởi vì chỉ có phong thư, cho nên tình hình cặn kẽ thể biết nhiều, bọn họ chỉ có thể đợi Quan Lãng trở lại.

      Triệu phu nhân nhìn về phía Vương Đại Bảo, "Đầu của con còn đau ?"

      " đau, nhớ tới tình trước kia, đau." Vương Đại Bảo .

      "Vậy. . . . . . Con có tính toán gì ?" Triệu phu nhân hỏi.

      "Con muốn sau khi qua hết năm, Đại Nguyệt quốc chuyến." Vương Đại Bảo quay mặt, giọng .

      Quan Hâm quay đầu nhìn về phía , mặt tràn đầy kinh ngạc, chuyện như vậy chưa bao giờ cùng nàng nhắc tới, tại sao muốn trở về Đại Nguyệt quốc? muốn trở về mình sao?

      Triệu phu nhân nhìn Quan Hâm cái, hỏi vấn đề trong lòng nàng, "Con muốn trở về mình?"

      Vương Đại Bảo , "Con phải về báo thù, chỉ là muốn dò xét hư ."

      Triệu Ngôn Ngọc nhàn nhạt , "Đừng nghĩ trở về Đại Nguyệt quốc mình, coi như huynh dịch dung cũng được, tất cả chờ Quan Lãng trở lại hẳng ."

      "Quan Lãng có chuyện phải làm, lời của đệ ngày hôm qua huynh cẩn thận suy nghĩ, giờ Đại Nguyệt quốc tình hình là gì chúng ta đều hiểu , cho nên huynh phải tìm hiểu, mới có thể quyết định kế tiếp muốn làm cái gì, huynh kích động chạy báo thù, mọi người yên tâm." Vốn là nghĩ còn kiên định như vậy, vốn định tới thương lượng cùng Triệu phu nhân và Triệu Ngôn Ngọc, giờ truyền đến tin tức ở kinh đô, liền quyết định.

      "Muội cùng với huynh" Quan Hâm nhìn , "Muội biết huynh đồng ý, nếu như huynh đáp ứng, huynh đừng hòng rời Quan gia trang."

      Quan Hâm bản lĩnh kém, nếu nàng cùng Vương Đại Bảo cùng Đại Nguyệt quốc, cũng có thể chiếu cố cho nhau, Triệu Ngôn Ngọc nghĩ thầm giờ thể kêu Quan Lãng Đại Nguyệt quốc cùng rồi, bằng cho Đại Bảo thử chút, "Huynh muốn lúc nào lên đường?"

      "Mấy ngày nữa, sau lễ mừng năm mới phải ." Vương Đại Bảo .

      Triệu Ngôn Ngọc nhìn về phía Triệu phu nhân, nhàng gật đầu.

      "Chuyện này con với sư phụ chưa?" Triệu phu nhân hỏi.

      Vương Đại Bảo lắc đầu, "Sư phụ lo lắng cho đại sư huynh, con muốn tăng thêm phiền não cho người."

      "Con lại cảm thấy chuyện này càng ít người biết càng tốt." Triệu Ngôn Ngọc .

      Triệu phu nhân cũng gật đầu cái, " sai."

      Vương Đại Bảo cùng Quan Hâm liếc mắt nhìn nhau, "Vậy trước tiên gạt sư phụ, con sau khi trở về, thỉnh tội với sư phụ."

      Thỉnh tội có hai nguyên nhân, có bẩm nguyên nhân chân rời Quan gia trang, hai là bởi vì Quan Hâm. . . . . . biết, nàng nhất định theo.

      Chuyện này cứ như vậy quyết định, Tề Hoàn biết mình có thể giúp cái gì, chỉ có thể lợi dụng những ngày làm nhiều thuốc chữa thương để bọn họ mang người, ngộ nhỡ xảy ra cái gì may.

      Đảo mắt, chính là đến tết, bên trong Quan gia trang bao phủ loại khí sung sướng, chỉ là phải người nào cũng tiếp nhận được loại khí này.

      Phu thê Quan trang chủ cảm thấy, bọn họ lo lắng cho Quan Lãng.

      Triệu Ngôn Ngọc quyết định, nếu như ngày mai có tin tức của Quan Lãng, liền chạy về kinh đô.

      Đến gần tối, vẫn có tin tức như cũ, Tề Hoàn chuẩn bị hành trang cho Triệu Ngôn Ngọc.

      "Nếu huynh có gặp Quan Lãng ở đường, sau khi huynh ấy trở về, muội khuyên huynh ấy ở lại trang, chờ tin tức của huynh." Triệu Ngôn Ngọc kéo tay Tề Hoàn, giọng .

      "Huynh yên tâm, muội biết làm thế nào mà." Tề Hoàn cười , mắt rơi vào hai kiện áo khoác ở bên, đây là Tú Lệ hôm đó mang tới, nàng vẫn với .

      Triệu Ngôn Ngọc đầu ngón tay ở bên má nàng khẽ vuốt ve, "Qua hai ngày nữa, muội cùng mẫu thân hồi kinh, đường phải cẩn thận."

      Những lời này dặn dò nhiều lần, Tề Hoàn cười đáp ứng, tới cầm hai kiện áo khoác lên, với , "Đây là Tú Lệ đưa tới, huynh có cần phải mang theo ?"

      Kể từ ngày cùng Tú Lệ phen lời kia, thấy Triệu Ngôn Ngọc muốn nạp Tú Lệ làm thiếp, trong trang nghị luận dần dần liền biến mất.

      "Huynh thích muội may, người khác vẫn là quên ." Triệu Ngôn Ngọc cười , áo khoác này sớm nhìn thấy, chỉ là phát phải là của nàng may, liền biết là Tề Hoàn đưa cho , dĩ nhiên là làm bộ nhìn thấy rồi.

      Tề Hoàn cười cười, thêm gì, tính toán đợi lúc rời Quan gia, kêu Bạch Hủy cầm hai món áo khoác này trả lại cho Tú Lệ.

      "Thiếu gia, thiếu phu nhân" thanh vội vàng của Bạch Hủy ở bên ngoài truyền đến.

      "Thế nào?" Tề Hoàn cho Bạch Hủy vào chuyện.

      Bạch Hủy vừa tiến lên liền , "Trở về rồi, trở về rồi, Quan thiếu gia trở lại."

      Triệu Ngôn Ngọc cùng Tề Hoàn vui mừng, hai người vội vàng ra ngoài, chỉ nghe Bạch Hủy ở phía sau , ". . . . . . ở đại đường, phu nhân qua, kêu nô tỳ tới với các người tiếng."

      Bọn họ rất nhanh đến đại đường, trong hành lang đèn dầu sáng ngời, Quan trang chủ cùng Triệu phu nhân chuyện, Quan phu nhân đứng ở trước mặt Quan Lãng lau nước mắt, tựa như oán trách nên lúc này mới trở về.

      Quan Lãng mặt đầy râu, mí mắt mang theo vòng màu xanh, người xiêm áo nhiều nếp nhăn, thoạt nhìn liền giống như đãng tử dáng vẻ hào sảng, bất đắc dĩ an ủi Quan phu nhân, vừa thấy Triệu Ngôn Ngọc tới, lập tức thở phào nhõm, "Lão Tam, đệ tới đúng lúc, huynh có lời với đệ."

      "Trở về" Quan phu nhân quát lên, "Con có lời gì thể làm trò trước mặt mọi người? Có phải bởi Quận chúa gì đó hay ? Làm sao lòng con còn chưa chết, có phải muốn mọi người trong trang phải đền mạng của con con mới cam tâm hay ."

      " lăng nhăng gì đó" Quan trang chủ nghe được phu nhân của mình lựa lời, sắc mặt trầm xuống, hét nàng câu.

      Quan Lãng cười khổ , "Mẫu thân, người đừng lo lắng, con biết mình làm cái gì, liên lụy đến Quan gia trang."

      Triệu phu nhân ở bên cạnh , "Nếu Lãng nhi trở lại, để cho nó trước nghỉ ngơi tốt , có lời gì, đợi ngày mai lại ." xong, liếc Quan Lãng cùng Triệu Ngôn Ngọc cái.

      "Đúng đúng, có lời gì ngày mai lại , phụ thân, mẫu thân, con về nghỉ trước, ôi, toàn thân cũng bẩn chết được." Quan Lãng lôi kéo Triệu Ngôn Ngọc, vừa oán trách vừa thẳng bước ra ngoài.

      Vẫn quên quay đầu lại nháy mắt ra dấu với Tề Hoàn.

      Tề Hoàn mím môi nhịn cười, theo mà rời khỏi, cùng với Triệu phu nhân cùng Quan trang chủ bọn họ lát, lúc này mới cùng trở lại trạch viện.

      Quan Lãng cùng Triệu Ngôn Ngọc ở trong nhà chờ họ.

      lời thừa thãi, Triệu Ngôn Ngọc đem mật thư Quan Lãng trộm người của sứ giả Đông Hồ giao cho Triệu phu nhân bọn họ xem qua, phỏng chừng chút nội dung trong thơ.

      Triệu phu nhân sau khi xem xong, nhíu nhíu mày, "Nếu là mật thư, làm sao dễ dàng bị trộm ra như vậy, huống chi còn là loại nội dung thể tiết lộ ra ngoài."

      Tề Hoàn , " chừng là cố ý muốn cho người ta trộm , sau đó cự tuyệt hòa thân, như vậy người Đông Hồ có lý do xuất chiến rồi."

      Đông Hồ cùng Đại Chu có minh ước bất chiến, người Đông Hồ muốn ngay mặt cùng Đại Chu xảy ra chiến tranh, xác thực cần lý do, cũng phải người Đông Hồ nào cũng thích chiến tranh, nhưng nếu có lý do chiến tranh, đối với binh lính sĩ khí có trợ giúp rất lớn.

      Sĩ khí, Đông Hồ vương tử chính là muốn mượn hôn của Đại Chu kích thích sĩ khí mà thôi.

      Coi như chỉ là nước , ai cũng muốn vương tử cùng nước của mình bị coi thường vũ nhục.

      "Về kinh đô trước." Triệu Ngôn Ngọc , "Nếu quả như Linh Nguyệt Quận chúa. . . . . . Chúng ta bằng tương kế tựu kế, chỉ là chuyện này cần tìm hiểu ràng trước."

      "Muội  tiến cung tìm Linh Nguyệt thôi." Tề Hoàn .

      Lấy dã tâm của người Đông Hồ, coi như Linh Nguyệt đến Đông Hồ, chỉ sợ kết quả cũng sống bằng chết.

      "Huynh cũng cùng hồi kinh với mọi người." Quan Lãng .

      Triệu Ngôn Ngọc gì, chỉ là gật đầu cái, "Ngày mai liền lên đường."

      Nghe Quan Lãng còn muốn kinh đô, Quan phu nhân náo loạn hồi lâu, cuối cùng vẫn là Triệu phu nhân cùng Quan trang chủ chuyện hơn nửa ngày, do Quan trang chủ chế trụ Quan phu nhân.

      Ra roi thúc ngựa chạy về kinh đô, mới biết được hôm qua hoàng thượng hạ chỉ, đem Linh Nguyệt hứa cấp cho Đông Hồ vương tử, hai mươi tháng hai theo sứ đoàn Đông Hồ cùng về Đông Hồ quốc thành hôn.

      Triệu Ngôn Ngọc cùng Tề Hoàn về nhà rửa mặt phen, còn kịp chú ý cái khác, liền cùng nhau vào cung.

      Nếu quả Linh Nguyệt gả Đông Hồ, có lẽ trúng kế, nhưng Triệu Ngôn Ngọc vẫn cảm thấy, chừng người Đông Hồ có tính toán khác, cho Linh Nguyệt gả Đông Hồ cũng tốt, chừng có thể biết mưu của người Đông Hồ.

      Lời như vậy trước mặt Quan Lãng cùng Tề Hoàn.
      tart_trung, susu, duyenktn16 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :