1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

A Hoàn - Dư Phương (Full - Chờ beta)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 210: Quan gia trang
      Edit: Huynhthao
      Beta: Tiểu Đông Tà

      Dọc đường, Triệu Ngôn Ngọc dùng hết biện pháp mới dụ dỗ được Tề Hoàn tức , dù sao phu thê hai người cũng là tân hôn, sao có thể mặt lạnh hoài được.

      "Hoàng thượng thế nào lại hạ chỉ cho huynh? Chẳng lẽ là Giang Tây phủ có chuyện gì xảy ra?" Từ trạm dịch lần nữa lên đường, đến nửa đường dừng lại nghỉ ngơi, Tề Hoàn rốt cuộc nhịn được tò mò hỏi.

      Triệu Ngôn Ngọc tránh ánh mắt mọi người, dắt tay Tề Hoàn tản bộ, "An Nam bên kia khai thông hải, thủy vận vẫn làm cho Bệ Hạ lo lắng, Giang Tây phủ có nhiều bang phái sông, Bệ Hạ muốn ta tới xem chút."

      Tề Hoàn kinh ngạc hỏi, "Chẳng lẽ hoàng thượng tính toán phát triển thuỷ vận? Nhưng Giang Tây phủ giờ việc vận chuyển đường sông căn bản so ra kém với An Nam. . . . . . Còn là, triều đình tính đem thuỷ vận biến thành nội khố buôn bán?"

      Nội khố buôn bán chính là triều đình buôn bán.

      Triệu Ngôn Ngọc cười cười, "Bệ Hạ có ý gì, ta , chỉ là thuỷ vận muốn phát triển cũng dễ dàng, nếu có triều đình ủng hộ, những hải tặc kia khẳng định giết người cướp của, ngông cuồng vô cùng."

      "Vậy nay ai là người mạnh nhất?" Tề Hoàn hỏi.

      "Ở An Nam, Giang Tây phủ Bạch gia, hai nhà này cơ hồ đem khối thịt béo này chiếm đoạt, chỉ có thuyền bè mà còn là thủy thủ đoàn, những người khác so với đám bọn chúng còn kém xa." Triệu Ngôn Ngọc .

      Tề Hoàn trước kia có nghe qua hai nhà này, khỏi lo âu , "Hai nhà này đều là hắc bạch, huynh phải đối phó với bọn họ, có thể gặp nguy hiểm hay ?"

      Triệu Ngôn Ngọc nắm tay nàng, dịu dàng , "Huynh phải muốn đối phó bọn họ, mà muốn hiểu bọn họ đối với thuỷ vận có ý kiến gì mà thôi, muội yên tâm, có nguy hiểm."

      Cảm giác ra toàn bộ mọi chuyện, triều đình vẫn muốn đem thuỷ vận phát triển, nhưng là bởi vì Hải Tặc tứ ngược, vận hà mỏng manh, vận chuyển đường sông ngày càng khó khăn, tiên đế cùng hoàng đế bệ hạ đều quên tu sửa kênh đào, nếu như thuỷ vận có thể chân chánh theo triều đình phát triển, vậy tuyệt đối ở trong lịch sử lưu lại điểm quan trọng.

      Tề Hoàn nhớ, Kiếp trước thuỷ vận chậm chạp thể tiến hành, về phần nguyên nhân. . . . . . Nàng lại có để ý nhiều.

      khỏi có chút ảo não, nếu nàng biết được cặn kẽ chút, có thể trợ giúp Triệu Ngôn Ngọc rồi.

      "Hải vận triều đình cũng nắm trong tay, chẳng lẽ hoàng thượng còn muốn muốn cả thuỷ vận. . . . . ." muốn đem hải vận An Nam thu vào nội khố, nếu ngay cả thuỷ vận cũng thế, chỉ sợ làm những người làm hai nghề này sinh phẫn uất.

      Triệu Ngôn Ngọc sờ sờ đầu nàng, giọng , "Huynh xem hoàng thượng cũng có ý này, thời khố đầy đủ, Bệ Hạ hi vọng thiên hạ vững hơn chút, cho nên muốn muốn sơ thông Nam lương Bắc là điều cần thiết, thành lập thuỷ vận vào quy củ. . . . . . Vận lương còn có thể kiêm mang thương hàng, kinh tế nam bắc lưu thông hàng hoá tốt hơn. . . . . . Ý của bệ hạ, là muốn thuỷ vận giao cho nhân dân."

      " như vậy, Bệ Hạ còn phái huynh đến Giang Tây phủ làm gì?" Tề Hoàn tò mò hỏi.

      "Dò đường." Triệu Ngôn Ngọc cười , " ra Bệ Hạ tính toán đem lương thực vận chuyển bằng đường thuỷ giao cho dân chúng đảm nhận, nhưng việc này còn chưa xác định."

      Cho nên, những lời này chỉ có phu thê bọn họ với nhau mà thôi, thể truyền ra ngoài.

      "Huynh phải cẩn thận." Tề Hoàn đại khái đoán được hoàng thượng muốn làm cái gì, trong lòng càng thêm lo lắng.

      Nếu như triều đình muốn phát triển mạnh về thuỷ vận thể bị Bạch gia cùng Phương gia lũng đoạn thị trường, phải khích lệ thủy thương gia nhiều hơn, mới có thể cạnh tranh, bảo đảm thuỷ vận phát triển ổn định.

      Triệu Ngôn Ngọc ngoài mặt là thay hoàng thượng dò xét Giang Tây phủ, thực tế là điều tra Bạch gia thôi.

      Hoàng thượng muốn làm tan rã thế lực của Bạch gia, hẳn là lấy danh nghĩa minh quân trị thiên hạ, nhưng làm sao có thể tự mình đối phó với các bang phái thương nhân?

      Triệu Ngôn Ngọc cười gật đầu, "Huynh biết rồi."

      Bọn họ được nửa tháng rốt cuộc liền đến Quan gia trang, Triệu Ngôn Ngọc còn có việc trong người, thể ở Quan gia trang ở lâu, chỉ có thể nghỉ ngơi hai ngày, liền tới Giang Tây phủ, Giang Tây phủ cách Quan gia trang ít nhất hai ngày lộ trình.

      Quan Hâm sớm mang theo nhiều nha hoàn nghênh đón bọn họ.

      " , A Hoàn, các người tới rồi." Quan Hâm cười chào đón, sai bọn nha hoàn đem hành lý xe ngựa mang vào hậu viện, " đúng, tại phải gọi A Hoàn tiếng biểu tẩu rồi."

      Tề Hoàn liếc nàng cái, gương mặt ửng đỏ.

      Quan gia trang rất lớn, xây ở chân núi, trong trang có mấy trăm miệng người, cuộc sống vô cùng an tường, bất kể là trong trang có buôn bán, cũng ra loại đoàn kết an ổn, có thể trở thành thiên hạ đệ nhất Trang, có thể thấy được năng lực quản lý của Quan trang chủ vô cùng tốt.

      Tề Hoàn rất thích nơi này, sông nước bao quanh núi, là địa phương cực hảo, hơn nữa, quan trọng nhất, Triệu Ngôn Ngọc lớn lên ở nơi này, giờ nàng ở nơi này, cảm giác gần gũi với .

      theo Quan Hâm vào hậu viện, liền gặp phụ nhân mặc y phục màu chàm tay áo họa tiết Kim thông, gương mặt trắng nõn mang theo nụ cười nhiệt tình.

      "Làm cho mọi người chờ rồi, nhìn chút, rốt cuộc làm mẹ chồng người ta rồi, người tinh thần thoải mái, trông xnh đẹp hơn rồi?" Phụ nhân này phải là người khác, chính là Quan gia trang nữ chủ nhân, Quan phu nhân.

      "Tẩu tẩu." Triệu phu nhân cao hứng nghênh đón, "Trước nghe ca ca tẩu thân thể tốt, xem bộ dáng này, xem ra phải rồi."

      "Có chút cảm lạnh mà ông ấy liền lấy cớ đó cho tẩu đến kinh đô." Quan phu nhân hừ tiếng, oán trách vì được tham gia hôn lễ của cháu.

      Triệu phu nhân che miệng cười, "Ca ca phải đau lòng tẩu sao?"

      "Đây chính là A Hoàn hả ?" Quan phu nhân đôi mắt mỉm cười nhìn Tề Hoàn, "Ta nghe Lãng nhi về tiểu sư muội này nhiều lần, hôm nay cuối cùng cũng được gặp, Mỹ Nhân, Ngọc nhi, cháu có phúc khí."

      đến mình, Tề Hoàn ngượng ngùng cúi đầu.

      Triệu Ngôn Ngọc vẫn còn ở bên cười , "Cữu mẫu, nương tử con dễ xấu hổ, người ngàn vạn lần lưu tình a."

      "Tiểu tử thúi, còn sợ ta khi dễ thê tử con sao?" Quan phu nhân tức giận hỏi, sau đó tay lôi kéo Triệu phu nhân tay kéo Tề Hoàn tới phòng khách.

      Đến phòng khách, sau khi ngồi xuống hàn huyên chút, rốt cuộc vào vấn đề chính.

      "Ca ca gởi thư bệnh A Bảo có biến hóa, giờ nó như thế nào?" Triệu phu nhân hỏi Vương Đại Bảo.

      Nhắc tới Vương Đại Bảo, Quan Hâm nụ cười mặt thu lại, "Phụ thân mang theo mấy vị thúc thúc bá bá trong trang đem chân khí đả thông máu bầm trong đầu A Bảo, vốn là muốn đợi tới tiến hành, nhưng là đợi được, ngày hôm qua liền bế quan. . . . . . Chúng ta cũng biết hôm nay rốt cuộc thế nào."

      Tề Hoàn nghe vậy, trong lòng càng thêm lo lắng, nghĩ tới bệnh Vương Đại Bảo nghiêm trọng như thế rồi.

      "Lấy chân khí đả thông máu bầm. . . . . ." Triệu phu nhân trầm ngâm, "Đây là chuyện rất mạo hiểm, ta qua với ca ca, ngộ nhỡ thành công, A Bảo có thể cả đời tỉnh lại."

      Quan Hâm sắc mặt trắng bệch, cánh môi khẽ run.

      "Nhưng nếu như mạo hiểm, A Bảo cũng tỉnh lại." Quan phu nhân cười khổ .

      Bọn họ chỉ có thể cùng ông trời đánh cuộc vận số lần.

      Triệu Ngôn Ngọc đứng lên, mặt thay đổi , "Con xem cữu cữu chút."

      Bọn họ lần này từ kinh đô đến Quan gia trang, vốn chính là vì bệnh của Vương Đại Bảo, giờ Vương Đại Bảo sống chết chưa biết, bọn họ làm gì có tâm tình ôn chuyện tán gẫu.

      Quan phu nhân cùng Triệu phu nhân nháy mắt, làm như có lời bí mật muốn .

      "A Hoàn, nhiều ngày như vậy, con nghỉ ngơi , A Bảo xuất quan, lại cùng con chuyện." Triệu phu nhân với Tề Hoàn.

      Tề Hoàn biết mình lúc này cũng giúp được gì, thể làm gì khác hơn là gật đầu, lôi kéo tay Quan Hâm, "Hâm nhi, tỷ theo muội?"

      Quan Hâm lúc này lo lắng cho Vương Đại Bảo, nhưng biết lúc này lo lắng thế nào cũng đều vô dụng, nàng cùng Tề Hoàn sóng vai khỏi phòng khách, Quan phu nhân nhìn bóng lưng nữ nhi đơn, cùng Triệu phu nhân liếc mắt nhìn nhau, lắc đầu mà thở dài.

      "Tỷ đừng lo lắng, có sư phụ ở chỗ này, A Bảo có việc gì đâu." Tề Hoàn biết Quan Hâm quan tâm Vương Đại Bảo, giọng an ủi nàng.

      Triệu Ngôn Ngọc cũng lo cho Vương Đại Bảo, ban đầu nếu như phải là vì cứu , A Bảo cũng từ đê đập té xuống, cũng như bây giờ. . . . .

      "Tỷ hiểu rồi." Quan Hâm vô lực cười tiếng, "Tỷ tin tưởng A Bảo nhất định sống."

      Tề Hoàn vỗ vỗ bả vai của nàng, im lặng an ủi.

      Quan phu nhân an bài Tề Hoàn trong khách phòng, Quan Hâm , "Sư muội nếu thiếu cái gì, chỉ cần phân phó người làm, nên khách khí, cứ xem nơi này giống như nhà của mình."

      Tề Hoàn nhìn nàng, muốn lại thôi.

      Quan Hâm bởi vì trong lòng lo lắng Vương Đại Bảo, nhìn ra nghi ngờ của Tề Hoàn, "Vậy muội nghỉ ngơi trước ."

      "Hâm nhi" Tề Hoàn gọi lại nàng, "Hôm nay. . . . . . Thế nào lại thấy đại sư huynh?"

      "A, đại ca hộ pháp, ngày mai mới ra ngoài." Quan Hâm , dừng lát, nàng mới tỉnh ngộ, "Muội muốn tìm Linh Nguyệt Quận chúa?"

      Nàng đến Quan gia trang là vì mục đích này, " biết nàng giờ ở nơi nào?"

      "Thân phận nàng đặc biệt, đại sư huynh cho nàng ở nơi này, là ở Vũ viên bên kia, nàng biết muội hôm nay đến, muội cứ nghỉ ngơi trước , tỷ chút nữa dẫn muội tìm nàng?" Quan Hâm .

      Dù sao đến Quan gia trang rồi, cũng gấp, nàng ra còn muốn hỏi trước chuyện Quan Lãng với Linh Nguyệt đến tột cùng là có ý gì, " sao, ngày mai cũng được."

      Quan Hâm gật đầu cái, liền rời .

      Bạch Hủy cùng Ân vốn trước kia ở Quan gia trang, cho nên đối với nơi này đều rất tinh tường, chỉ là hôm nay Tề Hoàn có tâm tình thưởng thức, trong lòng lo lắng cho Vương Đại Bảo, đồng thời cũng nhớ Linh Nguyệt.

      Còn có Triệu Ngôn Ngọc lần này Giang Tây.

      Nàng rửa mặt xong, vốn định nghỉ ngơi chút, nhưng thế nào cũng tĩnh tâm nổi, thể làm gì khác hơn là tìm Triệu phu nhân.

      Triệu phu nhân cùng Quan phu nhân biết chuyện gì, vẻ mặt hai người cũng rất nặng nề.

      "Cữu mẫu con cùng ta về chuyện Linh Nguyệt." Triệu phu nhân cùng Tề Hoàn cùng đến chỗ A Bảo trị thương, đường, cùng Tề Hoàn chuyện Linh Nguyệt.

      Tề Hoàn trong nội tâm khẽ động, nghi ngờ nhìn về phía Triệu phu nhân.

      "Mong con có thể khuyên Linh Nguyệt rời a" Triệu phu nhân thở dài .

      Xem ra Quan phu nhân cũng hi vọng Quan Lãng cùng Linh Nguyệt ở chung chỗ.
      tart_trung, susu, duyenktn16 others thích bài này.

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 211: Nữ tử tên Tú Lệ
      Edit : Huynhthao
      Beta : Tiểu Đông Tà

      Tề Hoàn theo Triệu phu nhân cùng đến giữa sườn núi, mấy người Quan trang chủ ở giữa sườn núi, là chỗ A Bảo chữa bệnh, trong viện lớn, lúc mới vừa đến gần viện môn, liền thấy mùi thuốc nhàn nhạt.

      Bạch Hủy ở bên cạnh giải thích cho Tề Hoàn, "Viện tử này lúc trước phu nhân thường nghiên cứu dược thư cùng thảo dược, sau khi phu nhân xuất giá, Trang chủ liền đem nơi đây làm thành chỗ pha chế thuốc, trong trang nếu là bị thương, cũng đưa tới nơi đây chữa bệnh. . . . . . Nơi này phu nhân lưu lại rất nhiều vật hữu dụng."

      Tề Hoàn hiểu gật gật đầu.

      theo sau lưng Triệu phu nhân vào cửa viện, xuyên qua đình viện có đủ loại dược thảo, tới căn phòng u tĩnh trước mặt.

      Quan Hâm ở trước cửa nóng nảy mà tới lui, có phát giác ra mấy người Tề Hoàn.

      "Hâm nhi." Triệu phu nhân gọi nàng tiếng, "Ngày mai mới biết kết quả, con hôm nay ở chỗ này tới lui cũng vô dụng, nghe mẫu thân con , con mấy ngày nay có nghỉ ngơi, hay là trước trở về nghỉ ngơi tốt ."

      "Con yên lòng." Quan Hâm hốc mắt hơi đỏ lên, nếu phải sợ quấy rầy mấy người phụ thân bên trong, nàng sớm xông vào nhìn chút.

      "Vậy trở về phòng chờ , đừng có gấp, có chuyện gì đâu." Triệu phu nhân .

      Tề Hoàn tiến lên khoác tay Quan Hâm, khuyên nhủ, "Tỷ hôm nay ở chỗ này nóng nảy cũng vô dụng, chờ đến lúc Nhị Sư Huynh ra, tỷ lại mệt mỏi, đến lúc đó người nào chăm sóc huynh ấy đây?"

      Quan Hâm miễn cưỡng gật đầu cái, cùng bọn họ tới phòng khách bên cạnh.

      Mới vừa tới ngoài hành lang, liền nghe được tiếng cười thanh lệ uyển chuyển vang lên, "Biết cái tên tiểu tử này bụng đầy ý nghĩ xấu, nghĩ tới thành Trạng Nguyên cũng là bộ dáng này, thê tử ngươi chẳng lẽ cũng bị ngươi lừa?"

      Tiếp, là giọng ôn hòa của Triệu Ngôn Ngọc, "Đệ tử của mẫu thân ta phải dễ dàng lừa gạt."

      Tề Hoàn hơi ngẩn ra, biết Triệu Ngôn Ngọc lâu như vậy, trừ nàng cùng Triệu phu nhân, chưa bao giờ dùng cái giọng ôn hòa này chuyện với nữ tử khác. . . . ..

      Nữ tử bên trong là ai?

      Triệu phu nhân vào phòng khách, Tề Hoàn theo phía sau nàng, liền nhìn thấy Triệu Ngôn Ngọc ngồi chung chỗ với nữ tử.

      Mặc váy ám hoa tơ mỏng điệp gấm, mặt mày dịu dàng, tú ngoại tuệ trung, là ước chừng dưới hai mươi tuổi, vừa thấy được họ, vui mừng đứng lên.

      "Lan di" nàng tới bên cạnh Triệu phu nhân, thi lễ cái, " cùng Ngôn Ngọc nghĩ biết lúc nào có thể thấy người, người tới rồi."

      Triệu phu nhân liếc nàng ta cái, "Thế sao?"

      Nàng ấy nhìn về phía Tề Hoàn, mắt sáng rực lên, "Ơ, đây chính là thê tử của Ngôn Ngọc , dáng dấp là đẹp mắt, tiểu tử này có phúc khí."

      Tề Hoàn đối với nàng khẽ mỉm cười, biết nữ tử này đến tột cùng là người phương nào, lại có thể cùng Triệu Ngôn Ngọc thân mật như vậy.

      "Tú Lệ tỷ, tỷ đừng hù nương tử ta, nàng rất dễ xấu hổ a." Triệu Ngôn Ngọc tới đem Tề Hoàn đến bên cạnh, cười với nữ tử kia.

      "Phải vậy ?" mắt Tú Lệ liếc Triệu Ngôn Ngọc cái, nhìn Tề Hoàn, "Tiểu sư muội, muội đừng sợ, chúng ta là giang hồ nhi nữ, câu nệ tiểu tiết lễ nghi rườm rà kia."

      Tề Hoàn cười gật đầu.

      "Mọi người trước ngồi , ta chuẩn bị trà bánh." Tú Lệ cười .

      Vương Đại Bảo giờ sống chết chưa biết, tất cả mọi người bọn họ có tâm tình ôn chuyện, sau khi ngồi xuống, Tề Hoàn vẫn giọng an ủi Quan Hâm, Triệu phu nhân nhắm mắt dưỡng thần, mi tâm nhíu lại.

      Tề Hoàn nhớ tới trước kia sư phụ từng với nàng. . . . . .

      Để cho nàng khuyên Linh Nguyệt Quận chúa rời Quan Lãng.

      Linh Nguyệt thân phận tôn quý, mà Quan Lãng chỉ là giang hồ mãng phu, bất kể thế nào, Thái hậu cùng hoàng thượng cũng đồng ý cửa hôn này, nếu như Linh Nguyệt cứ phải cùng Quan Lãng ở chung chỗ, đến lúc đó chọc giận Thiên gia, gặp nạn chính là Quan gia trang rồi.

      Quan gia trang mấy trăm người, thể bởi vì chuyện riêng của Quan Lãng mà bị liên lụy.

      Đây là ý tứ của Quan phu nhân.

      ra Tề Hoàn làm sao biết Linh Nguyệt cùng Quan Lãng có khoảng cách, chỉ là biết có thể khuyên Linh Nguyệt hồi kinh được đây.

      Rất nhanh, mặt trời dần dần chìm xuống phía tây, trời tối rồi.

      Tú Lệ dẫn theo hai nha hoàn an bài bữa tối.

      Tề Hoàn suy nghĩ nàng ta cùng Triệu Ngôn Ngọc chuyện, biết làm sao Tú Lệ kia rất hiểu rõ Triệu Ngôn Ngọc thích cái gì, có tới mấy món ăn đều là Triệu Ngôn Ngọc bình thường rất thích ăn, hai người tựa hồ có chuyện hết. . . . . . Giống như biết rất ràng Triệu Ngôn Ngọc tựa như muốn làm cái gì.

      Nàng là thê tử ngồi bên cạnh Triệu Ngôn Ngọc lại thành người ngoài.

      Chưa bao giờ gặp qua Triệu Ngôn Ngọc cùng nữ tử khác có thể nhiều lời như thế, còn rất khoái trá.

      Cho dù biết đối với Tú Lệ kia có gì, nhưng trong lòng nàng như cũ có chút cảm thấy khó chịu.

      Ăn cơm xong, Triệu phu nhân bảo Triệu Ngôn Ngọc đưa Tề Hoàn về trong phòng nghỉ ngơi, nàng cùng Quan Hâm lưu lại bên sương phòng, tựa như muốn xuống núi.

      "Sao vậy?" thấy Tề Hoàn buồn buồn vui, Triệu Ngôn Ngọc tiến tới bên tai nàng, giọng hỏi.

      " có việc gì." Tề Hoàn nhàn nhạt cười cười.

      Tú Lệ đứng ở sau lưng Triệu Ngôn Ngọc, quan tâm nhìn Tề Hoàn, "Sắc mặt muội xem ra tốt lắm, chẳng lẽ là ở quen nơi này?"

      Triệu Ngôn Ngọc cầm lấy tay Tề Hoàn, cẩn thận canh chừng mặt nàng, đáy mắt tràn đầy lo lắng, "Có phải thoải mái nơi nào hay ? Huynh tìm đại phu."

      Tề Hoàn cười khẽ tiếng, "Còn tìm đại phu cái gì, muội đây phải chính là đại phu sao."

      Nụ cười này, cả khuôn mặt cũng có vẻ sáng ngời động lòng người, Triệu Ngôn Ngọc yên tâm, dịu dàng , "Huynh đưa muội về nghỉ ngơi."

      Tú Lệ nghiêng đầu nhìn bóng dáng bọn họ biến mất ở trong màn đêm, mặt lên tia đơn nhàn nhạt.

      Còn tưởng rằng cả đời này đều lạnh lùng, ra phải, chưa bao giờ gặp qua đối với nữ tử nào tỉ mỉ dịu dàng như vậy, chắc là. . . . rất thích tiểu nương tử .

      Đường xuống núi rất bình thản, Triệu Ngôn Ngọc lại vẫn cầm lấy tay nàng dắt cẩn thận, Tề Hoàn im lặng lên tiếng ở bên cạnh , trong khoảng thời gian ngắn, an tĩnh nghe được cả tiếng gió.

      Triệu Ngôn Ngọc biết tâm tình của nàng được tốt, nghĩ là vì chuyện Vương Đại Bảo cùng Linh Nguyệt, cho nên chỉ là giọng khuyên lơn mấy câu, đem Tề Hoàn đưa về phòng khách, lại lên sườn núi.

      Tề Hoàn lăn lộn khó ngủ, nàng quen ngủ trong lòng ai đó, giường hẹp xa lạ, khó mà ngủ được.

      Nàng khoác áo choàng, muốn quanh trong viện chút.

      Bạch Hủy cùng Ân còn chưa ngủ, bên ngoài giọng .

      "Ân , chuyện như vậy thiếu phu nhân có biết ? Phu nhân thế nào với thiếu phu nhân?" Bạch Hủy cố ý giọng, chỉ sợ đánh thức Tề Hoàn ngủ.

      ". . . . . . Phu nhân có đáp ứng, chỉ bảo thiếu gia tự mình làm chủ, . . . . . . Thiếu phu nhân còn biết." Ân thở dài .

      "Lời lúc sao có thể tính được, Tú Lệ tỷ đáng thương, nhưng thiếu gia cùng thiếu phu nhân tình cảm tốt như vậy, tỷ ấy chen vào có ý gì." Bạch Hủy .

      Ân , "Nhưng dù sao thiếu gia trước kia cũng . . . . . ."

      Tề Hoàn nghe vậy khẽ biến sắc, Triệu Ngôn Ngọc đối với Tú Lệ kia hứa gì? Lời kia của Ân cùng Bạch Hủy là có ý gì?

      "Thiếu phu nhân?" Bạch Hủy như nhận thấy được cái gì, quay đầu nhìn lại, lại thấy sắc mặt Tề Hoàn trắng bệch đứng ở cửa bên, vẻ mặt hoảng hốt nhìn họ.

      Ân cả kinh, liền vội vàng đứng lên đỡ lấy Tề Hoàn, "Thiếu phu nhân là thoải mái chỗ nào?"

      Tề Hoàn lắc đầu cái, "Các ngươi mới vừa lời kia là có ý gì? Tú Lệ. . . . . . Đến tột cùng là người nào?"

      Bạch Hủy cùng Ân hai mặt nhìn nhau, lát sau, mới , " Tú Lệ kia nguyên là nữ nhi của Lưu sư phụ, Lưu sư phụ mười năm trước vì cứu thiếu gia bị thương nặng, lưu lại nữ nhi duy nhất. . . . ."



      Ân cứu mạng này, chẳng lẽ muốn lấy thân tương báo? Tề Hoàn sắc mặt khó coi.

      "Tú Lệ này đến nay còn chưa có đính hôn?" Nàng hỏi.

      " 20 rồi, vẫn chưa có đối tượng." Ân .

      Vậy có phải, nàng đợi Triệu Ngôn Ngọc hay  ?

      Tề Hoàn có chút nhức đầu, "Các ngươi ngủ sớm chút , ngày mai Nhị Sư Huynh phải xuất quan."

      Ân muốn an ủi Tề Hoàn mấy câu, nhưng cảm giác chuyện như vậy tốt nhất là thiếu gia mình giải thích, liền thêm lời, lần nữa hầu hạ Tề Hoàn ngủ, nháy mắt ra dấu với Bạch Hủy, hai người ra khỏi phòng ngoài.

      "Tìm cơ hội cùng thiếu gia chút, coi như thiếu gia có tâm đó, cũng phải cùng thiếu phu nhân tiếng. . . . . ." Ân phân phó Bạch Hủy.

      Tề Hoàn nằm ở giường, trong đầu vẫn lên Triệu Ngôn Ngọc cùng Tú Lệ chuyện tình cảnh.

      Nếu như là nữ tử bình thường, nàng tự nhiên chút do dự bảo vệ lãnh thổ của mình, nhưng lúc này đây, nàng chợt có chút nắm được chủ ý, sư phụ cùng Triệu Ngôn Ngọc đến tột cùng là ý gì?

      Phụ thân của Tú Lệ đối với Triệu Ngôn Ngọc có ân cứu mạng, Triệu Ngôn Ngọc từng ưng thuận hứa điều gì?

      Suy nghĩ hồi lâu, cho đến canh ba, nàng mới mơ mơ màng màng ngủ, hôm sau, trời hửng sáng thức dậy.

      Có lẽ là có nghỉ ngơi tốt, sắc mặt của Tề Hoàn tốt lắm, mí mắt vòng màu xanh, cảm giác tinh thần phấn chấn.

      Có người bên ngoài chuyện, cẩn thận vừa nghe, nguyên lai là thanh Triệu Ngôn Ngọc, nàng đột nhiên nhớ tới lời hôm qua của Bạch Hủy cùng Ân , tâm khẽ đau.

      Nàng mang giày vào, muốn tự mình rót ly nước, Bạch Hủy nghe được tiếng liền vào.

      "Thiếu phu nhân, người tỉnh rồi hả ?" Bạch Hủy vừa thấy được sắc mặt của Tề Hoàn sợ hết hồn, "Thiếu phu nhân, người sao thế?"

      Tề Hoàn cười cười, " có việc gì, lấy nước tới cho ta rửa mặt."

      Bạch Hủy muốn lại thôi, lúc này, Triệu Ngôn Ngọc vào rồi, sắc mặt trầm ngưng nhìn Tề Hoàn, sóng trong mắt nhàn nhạt dịu dàng và đau lòng.

      "Tối hôm qua ngủ tốt?" ôm nàng vào trong ngực, mặt lộ ra vẻ hối hận, biết nàng ngủ quen giường lạ, tối hôm qua nên ở lại chỗ này cùng nàng mới phải.

      "Nhị Sư Huynh thế nào rồi?" Tề Hoàn hỏi.

      Trong phòng chỉ có hai người bọn họ, Triệu Ngôn Ngọc ôm nàng ngồi ở đùi mình, "Muội vui, trong lòng có gì nghi vấn nên tìm huynh, chớ buồn bực ở trong lòng, Tú Lệ là nữ nhi của Lưu thúc, năm đó huynh cùng Quan Lãng chân núi gặp phải dã thú, là Lưu thúc cứu ta, thế nhưng ông ấy lại bị dã thú đả thương, khi đó, Tú Lệ chỉ còn mình, huynh liền với tỷ ấy, sau khi lớn lên chăm sóc tỷ ấy, có ý tứ gì khác."

      có ý đó, nhưng đâu phải người khác có?

      Triệu Ngôn Ngọc tiếp, "Hôm qua cữu mẫu hỏi mẫu thân, có phải muốn mang Tú Lệ tới kinh đô hay . . . . . . Huynh biết Tú Lệ hiểu lầm câu kia của huynh, đến nay còn chưa có đính hôn, cữu mẫu cũng cho là ta là muốn nạp tỷ ấy ở bên người, tối hôm qua huynh cùng mẫu thân ." nở nụ cười, "Muội còn chưa hiểu mẫu thân sao? Bà ấy làm sao cho Tú Lệ kia vào cửa, muội đừng suy nghĩ lung tung, trừ muội ra, huynh cần nữ tử khác."

      Tề Hoàn kinh ngạc mà nhìn , lâu như vậy tới nay, chưa bao giờ kiên quyết như vậy, trừ nàng, muốn nữ tử khác.

      cười điểm điểm vào mũi của nàng, "Muội bình thường rất cứng rắn, lần này cũng là tình nguyện phiền muộn để trong lòng, cũng nguyện tìm huynh ra?"

      Còn phải là bởi vì nhìn thái độ đối với Tú Lệ khác sao.

      "Vậy giờ huynh định làm thế nào với Tú Lệ đây?" Nàng thấy Tú Lệ kia phải như Thiệu Tĩnh Trúc, Triệu Ngôn Ngọc đối với nàng thủy chung là khác, , nàng cũng biết phải làm như thế nào a?

      "Chuyện này giao cho ta, muội đừng nghĩ quá nhiều." Triệu Ngôn Ngọc , "Tú Lệ cũng phải là loại người như vậy."

      Tề Hoàn đáy lòng mây đen trở thành hư , khóe miệng tươi cười, "Nhị Sư Huynh như thế nào?"
      tart_trung, huyendo, truth2054 others thích bài này.

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 212: Nỗi khổ trong lòng Quan Lãng
       Edit : Huynhthao
      Beta : Tiểu Đông Tà

      Khối máu trong đầu Vương Đại Bảo được đả thông, nhưng là vẫn chưa tỉnh lại.

      Triệu phu nhân châm cứu cho , Tề Hoàn bên cạnh giúp tay.

      Quan Hâm lo lắng đứng ở bên cạnh, vẻ mặt Quan trang chủ mệt mỏi, cùng những sư thúc sư bá khác đều đợi Vương Đại Bảo tỉnh lại, Quan Lãng cùng Triệu Ngôn Ngọc ở bên ngoài biết gì.

      Nhiều canh giờ trôi qua rồi.

      Vương Đại Bảo cũng có dấu hiệu tỉnh lại.

      Triệu phu nhân , "Nếu như ba ngày sau còn chưa có tỉnh lại. . . . . . Vậy có biện pháp."

      Quan Hâm thở dài tiếng.

      "Chẳng lẽ chỉ có thể mặc cho số phận. . . . . ." Quan trang chủ than tiếng, quay đầu với những người khác, "Các vị sư phụ hai ngày nay tổn hao chân khí tinh lực, tất cả mọi người về nghỉ ngơi , kế tiếp, chỉ có thể trông vào số mệnh của tiểu tử A Bảo này thôi."

      Cũng chỉ có thể chờ đợi.

      Quan Hâm lại chịu rời , nàng mấy ngày có nghỉ ngơi.

      Quan Lãng vào, thừa dịp Quan Hâm có chú ý, điểm huyệt ngủ của nàng, bế nàng lên, "Ta mang muội ấy trở về phòng nghỉ ngơi."

      Triệu Ngôn Ngọc ngày mai phải rời Quan gia trang Giang Tây phủ rồi, Tề Hoàn nhìn về phía , cũng rất muốn thấy Vương Đại Bảo tỉnh lại .

      " lát chúng ta cùng Quan Lãng gặp Linh Nguyệt Quận chúa." giọng ở bên tai nàng .

      Đúng rồi, còn chuyện của Linh Nguyệt a.

      Tú Lệ lúc này vào, mỉm cười nhìn bọn họ cái, với Triệu Ngôn Ngọc, "Thân thể ngươi dù có cường trán nhưng cũng cần nghỉ ngơi a. Đây là sủi cảo ta tự mình làm, ngươi trước kia thích ăn nhất."

      Tề Hoàn nhìn Triệu Ngôn Ngọc cái, rất thích ăn sủi cảo sao?

      Triệu Ngôn Ngọc nắm chặt bàn tay Tề Hoàn, với Tú Lệ, "Làm phiền tỷ rồi."

      Triệu phu nhân nhíu mày, nhìn phía sắc mặt Tề Hoàn, khẽ mỉm cười, "A Hoàn, con khí sắc tốt, ăn sủi cảo rồi về phòng nghỉ lát."

      Tề Hoàn đáp tiếng.

      "Huynh cùng muội." Triệu Ngôn Ngọc ở bên tai nàng, nàng lạ giường, có ở bên người khá hơn chút.

      Tú Lệ cười Triệu Ngôn Ngọc người hay săn sóc.

      Triệu Ngôn Ngọc cùng Tề Hoàn rời , Triệu phu nhân bảo Tú Lệ theo bà ra bên ngoài chút.

      Triệu phu nhân đem lời hôm qua cho Tú Lệ, ". . . . . . Mạng của Ngôn Ngọc là do lệnh tôn cứu, nó chăm sóc ngươi cả đời đều là chuyện đương nhiên, ngươi nếu còn chưa có đối tượng đính hôn, bằng liền hồi kinh cùng chúng ta, Ngôn Ngọc có thêm tỷ tỷ, Triệu gia chúng ta có thêm nữ nhi, đây cũng là chuyện vui."

      Tú Lệ sắc tối sầm lại, ngay sau đó nở nụ cười, "Ở nơi này cũng quen, muốn rời khỏi Quan gia trang."

      "Ngôn Ngọc muốn chăm sóc ngươi cả đời." Triệu phu nhân , "Ta đối với ngươi cũng có cảm giác áy náy, là Triệu gia chúng ta thiếu ngươi."

      Nàng vốn cho cả đời này Triệu Ngôn Ngọc là chỗ nàng hy vọng cả đời, chỉ là nhìn thấy cùng thê tử chung đụng, nàng mới biết mình hiểu lầm.

      Triệu Ngôn Ngọc cùng Tề Hoàn, ở giữa. . . . . . Căn bản có chỗ cho nàng.

      "Lan di, ý của người ta hiểu, ta cũng coi Ngôn Ngọc như đệ đệ, có ý tứ gì khác." Tú Lệ thu lại cười yếu ớt, dịu dàng .

      Triệu phu nhân , "Nếu là ở Quan gia trang chán, liền đến kinh đô ."

      . . . . . .

      . . . . . .



      Có Triệu Ngôn Ngọc ở bên người, Tề Hoàn cuối cùng cũng có thể hảo hảo ngủ giấc, khi tỉnh lại, cùng Quan Lãng bọn họ gặp Linh Nguyệt.



      "Tiểu sư muội, muội xem, huynh đây ở Quan gia trang mấy tháng buồn bực, càng đáng thương hơn là lúc muội cùng lão tam kết hôn, Lão đầu tử cho huynh đến kinh đô uống rượu mừng của các ngươi, là quá đáng." Quan Lãng lôi kéo Tề Hoàn oán trách, gương mặt tuấn lãng mang nét buồn bã.

      Trong trí nhớ của Tề Hoàn, đại sư huynh là người luôn vui vẻ, "Huynh a, bất kể lúc nào cũng cảm thấy buồn bực, còn phải là vào nhà người ta cướp của?"

      Quan Lãng oa oa kêu lên, "Huynh đó là cướp của người giàu giúp người nghèo, cái gì vào nhà cướp của, người khác thấy huynh còn phải xưng tiếng Quan đại hiệp đấy."

      Tề Hoàn cười , "Đúng vậy a, huynh cướp của người giàu giúp người nghèo khó, kết quả đem Quận chúa cướp a.

      Nhắc tới Linh Nguyệt, Quan Lãng mặt nụ cười sáng lạn khẽ thu lại, lộ ra nụ cười khổ, "Tiểu sư muội, muội cũng đừng lấy cái này giễu cợt huynh, nàng ấy đến tìm huynh, huynh lại thể đuổi nàng ."

      "Đại sư huynh, vậy huynh đối với Linh Nguyệt. . . . . . Đến tột cùng là thế nào?" Tề Hoàn cùng Triệu Ngôn Ngọc liếc mắt nhìn nhau, khó có lúc có thể nhìn thấy Quan Lãng phiền não, xem ra Linh Nguyệt Quận chúa mang đến cho ít khó khăn a.

      Quan Lãng hất mặt, nhìn ánh dương tà, nhàn nhạt , "Nàng là Quận chúa, huynhchỉ là giang hồ mãng phu, coi như. . . . . . Chúng ta là thể nào, Hoàng đế cùng Thái hậu làm sao đáp ứng gả nàng cho huynh."

      "Nhưng là, nếu như Linh Nguyệt dễ dàng chết tâm như huynh , như thế nào lại chạy đến Quan gia trang, chuyện này thủy chung gạt được người trong cung." Tề Hoàn , nàng biết nếu Thái hậu mà biết đến Quan Lãng từ trong miệng nha hoàn Linh Nguyệt, chuyện này biết như thế nào a.

      Lại Linh Nguyệt chủ động tìm Quan Lãng, coi như Thái hậu muốn trách tội, mặc dù phải là lỗi của Quan Lãng, nhưng chỉ sợ bị giận chó đánh mèo.

      Triệu Ngôn Ngọc nãy giờ im lặng rốt cuộc lên tiếng, "Muốn nàng chết tâm có nhiều biện pháp, chính là huynh bỏ được thôi, còn là, huynh nghĩ thử cố gắng sao?"

      Quan Lãng cả giận , "Thế nào cố gắng? Nếu trong cung đáp ứng, ngược lại làm liên lụy tới Quan gia trang, vậy làm sao bây giờ?"

      Tề Hoàn , " ra phải thử lần, Linh Nguyệt dù sao cũng khác với Mẫu Đơn Quận chúa, Thái hậu đối với nàng rất thương sủng ái, có lẽ đáp ứng nàng. . . . . ."

      "Nàng đường đường Quận chúa, thế nào thích ứng được với cuộc sống chốn giang hồ." Quan Lãng giọng .

      "Ai ta thể thích ứng? Ta muốn là có thể thích ứng, nhưng ta mấy tháng này liền bị chàng ép ?" Bất tri bất giác, bọn họ tới Vũ viên, câu cuối cùng kia của Quan Lãng vừa lúc bị Linh Nguyệt ở ngoài chờ bọn nghe được.

      Quan Lãng bất đắc dĩ nhìn nàng, môi giật giật, giọng , "Nàng sao lại ở chỗ này."

      Linh Nguyệt uất ức nhìn chằm chằm , nàng đều hạ thấp thân phận, cái gì cũng bất chấp tìm rồi, thế nhưng lại vẫn như cũ chịu tiếp nhận tâm ý của nàng, thân phận khác biệt, cái này căn bản là lấy cớ.

      "Linh Nguyệt!" Tề Hoàn ánh mắt sáng lên, tới nhìn cẩn thận nàng, phát nàng cũng thay đổi gì so với lúc ở kinh đô nhìn thấy trước kia, lo âu trong lòng cũng hạ xuống, "Ngươi thiệt là, tiếng liền rời kinh đô, cũng biết bao nhiêu người vì người mà lo lắng."

      Quan Lãng tránh tầm mắt chất vấn của Linh Nguyệt, quay đầu nhìn về phía Triệu Ngôn Ngọc, , "Đệ lâu tới Vũ viên, bằng chúng ta so tài chút."

      Triệu Ngôn Ngọc nhìn Tề Hoàn cái, đối với Quan Lãng gật đầu cái.

      Đợi bọn vừa ra, Linh Nguyệt oa tiếng khóc lên, níu lấy tay áo Tề Hoàn khóc ròng , " rốt cuộc là cái gì ý tứ? rốt cuộc còn muốn ta phải thế nào? Ta thèm để ý thân phận Quận chúa tìm , nhưng mấy tháng này luôn tránh ta, muội muội của tới khuyên ta trở về, chẳng lẽ chút cũng thích ta?"

      Họ chỗ đứng ở cửa chính Vũ viên, có nhiều người lui tới, Tề Hoàn vội vàng lôi kéo Linh Nguyệt đến góc, lấy khăn tay ra lau lệ cho nàng, "Ngươi đừng như vậy, đại sư huynh cũng có nổi khổ tâm a."

      Linh Nguyệt nghe vậy càng thêm uất ức, " có cái gì khổ tâm chứ?"

      Ở chỗ này suy nghĩ cũng phải là biện pháp, Tề Hoàn khuyên Linh Nguyệt về trong phòng .

      Linh Nguyệt hai mắt đẫm lệ nhìn liếc chung quanh, biết mình trở thành tiêu điểm chế giễu của người khác, liền lôi kéo Tề Hoàn trở về phòng mình ở mấy tháng nay, vừa vào cửa liền lao vào giường khóc rống.

      Nàng cảm thấy uất ức, vì Quan Lãng, nàng tình nguyện bỏ qua thân phận Quận chúa, ngàn dặm xa xôi từ kinh đô chạy đến Quan gia trang, là vì cái gì chẳng lẽ sao? Tại sao còn phải đối với mình lãnh đạm như vậy, đối với nàng ràng là thích, tại sao chính là chịu đối mặt với tâm ý của nàng?

      " nếu phải thích ta, ban đầu cần gì trêu chọc ta? Ta mất hứng, cần gì nghĩ hết phương pháp để cho ta vui vẻ, dung túng ta. . . . . . Còn mang ta khắp nơi. . . . . Đây phải là thích là cái gì? Ta cũng phải là người mù, tại là có ý gì" Linh Nguyệt khóc hỏi Tề Hoàn.

      Tề Hoàn thương tiếc nhìn Linh Nguyệt, tiểu nương này thuở mất phụ mẫu, là Thái hậu sủng ái mà lớn lên, mặc dù tính tình hoạt bát, ra trong lòng cũng tịch mịch hơn so với người khác, Quan Lãng ở kinh đô ngày ngày cùng với nàng, nếu hai người phải tình đầu ý hợp, ai có thể tin tưởng?

      "Linh Nguyệt, ngươi là Quận chúa, đại sư huynh chỉ là giang hồ sĩ phu, đây chính là nổi khổ tâm của ." Nàng dịu dàng xong, vỗ nhè lưng Linh Nguyệt.

      "Ta ngại a." Linh Nguyệt nghẹn ngào kêu lên.

      "Ngươi phải để ý, nhưng những người khác vậy?" Tề Hoàn hỏi, "Thái hậu đáp ứng ? Hoàng thượng đồng ý sao? Quan Lãng cho dù thích ngươi, cũng thể mạo hiểm để Quan gia trang liên lụy gặp nguy hiểm cùng ngươi ở chung chỗ, ngươi phải biết chuyện Mẫu Đơn Quận chúa năm đó vì sao rời nhà trốn , ngươi có thể làm việc nghĩa được chùn bước, nhưng là Quan Lãng được, Quan gia trang là trách nhiệm của ."

      Linh Nguyệt tựa hồ chưa bao giờ nghĩ tới vọng động của nàng mang đến cho Quan Lãng cùng Quan gia trang nguy hiểm gì, nàng sững sờ nhìn Tề Hoàn, "Đây là lựa chọn của ta, chẳng lẽ Thái hậu cùng hoàng thượng. . . . . . Cũng muốn tham dự sao?"

      "Bởi vì ngươi là Quận chúa." Tề Hoàn .

      Linh Nguyệt sắc mặt khẽ hơi tái , cúi đầu, còn khóc thút thít nữa, "Ta biết. . . . . . Ta nghĩ nhiều như vậy. . . . . ."

      "Nếu như Thái hậu đáp ứng ngươi cùng Quan Lãng ở chung chỗ, Quan gia trang gặp nguy hiểm, nếu là Thái hậu đồng ý, lấy cớ Quan Lãng bắt cóc Quận chúa, Quan gia trang như thế nào chống lại triều đình được?" Tề Hoàn muốn quá nghiêm trọng hòng dọa nàng, nhưng nếu như đem chuyên tình phân tích ràng, Linh Nguyệt căn bản biết vấn đề ở nơi nào.

      Cũng phải là Quan Lãng thích nàng, mà là phần cảm tình này nặng nề khiến cách nào gánh nổi.

      Linh Nguyệt nghẹn họng trân trối, sắc mặt trắng bệch, nàng muốn vì mình thích Quan Lãng khiến liên lụy.

      " tại sao với ta?" Nàng bắt cánh tay Tề Hoàn, nghẹn ngào hỏi.

      Tề Hoàn than tiếng, "Đại sư huynh biết cách nào để cho ngươi, cũng muốn để ngươi thương tâm a."

      "Ta hiểu rồi." Linh Nguyệt cúi đầu, "Ngày mai ta hồi kinh."

      Quan Lãng lúc trở lại, nghe Linh Nguyệt nguyện ý hồi kinh, mặt lộ ra vẻ mặt biết là khóc hay là cười, trầm giọng , "Vậy tốt. . . . . . Cứ như vậy ."

      Tề Hoàn muốn an ủi mấy câu, lại biết phải như thế nào.

      Có thể cái gì? Khuyên giữ Linh Nguyệt lại, sau đó khiến tương lai Quan gia trang biết có thể gặp nguy hiểm gì, hoặc là để cho mang theo Linh Nguyệt bỏ trốn, cuộc sống lưu lạc tha hương ổn định?



      Chỉ có thể khiến Linh Nguyệt thuyết phục Thái hậu, nếu như Thái hậu nguyện ý vì nàng làm chủ, vấn đề này tự nhiên được hóa giải.

      Sau lại, Linh Nguyệt cùng Quan Lãng biết riêng chuyện gì, Quan Lãng lại muốn tự mình đưa nàng hồi kinh.

      Có lẽ, là hai người muốn tranh thủ chút khoảnh khắc cuối cùng bên nhau.
      tart_trung, susu, duyenktn15 others thích bài này.

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 213: Thân thế
      Edit : Huynhthao
      Beta : Tiểu Đông Tà

      Quan Lãng muốn đưa Linh Nguyệt hồi kinh, Quan trang chủ đồng ý, nhưng nhìn sắc mặt nhi tử thúi như mặt người chết, cuối cùng chỉ có thể bất đắc dĩ đáp ứng.

      Vương Đại Bảo còn chưa có tỉnh lại, tâm tình của mọi người cũng có chút nặng nề, mà Triệu Ngôn Ngọc phải lên đường Giang Tây phủ.

      Tề Hoàn tự mình đưa Triệu Ngôn Ngọc rời Quan gia trang.

      "Nhiều nhất tháng huynh trở lại đón muội." Triệu Ngôn Ngọc ôm nàng vào ngực, cằm chỉa vào tóc của nàng, dịu dàng xong, "Muội an tâm ở nơi này, nếu là cảm thấy buồn bực, có thể ra ngoài chút, chỉ là chớ xa."

      "Ừ." Tề Hoàn nhàng lên tiếng, ôm chặt , "Chính huynh cũng cẩn thận chút."

      Triệu Ngôn Ngọc nhàng đẩy nàng ra, đôi tay đặt vai nàng, chuyên chú nhìn khuôn mặt động lòng người của nàng chút, chợt cúi đầu hôn đôi môi mềm mại như cánh hoa, cho đến khi hai bên má nàng ửng hồng, thiếu chút nữa thở nổi mới thả đẩy nàng ra.

      "Chớ suy nghĩ lung tung, phải tin tưởng huynh, chuyện Tú Lệ huynh lần sau trở lại cùng muội ." để ngón cái môi của nàng vuốt ve, nghĩ tới tháng thấy được nàng, đáy lòng khó chịu.

      Tề Hoàn há mồm cắn ngón cái , cười , "Muội biết rồi, coi như huynh nguyện ý, muội cũng đáp ứng."

      "Muội dám cắn huynh." Triệu Ngôn Ngọc nhíu mày nhìn nàng, đưa tay đem lấy nàng bắt vào trong ngực, dùng sức xoa mấy cái.

      "Đừng, lát nữa muội còn phải trở về gặp người khác đấy." Tề Hoàn chỉ sợ khắc chế mình, vội vàng đẩy ra, cầu xin tha thứ.

      hơn tháng cùng nàng. . . . . . Triệu Ngôn Ngọc đôi mắt trầm xuống nhìn tới thân thể nàng, cuối cùng vẫn là nhịn, bọn họ xe ngựa a.

      "Chờ huynh trở lại, huynh dẫn muội lên núi." Triệu Ngôn Ngọc cắn vành tai của nàng, thanh hàm hồ .

      "Huynh trước kia thường lên núi sao?" Tề Hoàn cười hỏi, đối với nơi khi còn bé lớn lên tràn ngập tò mò.

      Triệu Ngôn Ngọc hơi thở chợt biến đổi, "Ừ, thường ."

      Tề Hoàn vội vàng đẩy ra, đỏ mặt , "Muội tiễn huynh đến nơi này, huynh làm xong mọi chuyện Hoàng thượng giao , muội ở đây chờ huynh trở lại."

      ra là bất tri bất giác đến biên giới Quan gia trang rồi, Triệu Ngôn Ngọc nhìn nàng sâu cái, "Huynh đây."

      " " Tề Hoàn đẩy .

      Triệu Ngôn Ngọc xuống xe ngựa, dắt lấy tuấn mã từ trong tay tùy tùng, lại yên tâm dặn dò Tề Hoàn mấy câu, sau đó mới nhảy lên lưng ngựa, mang theo hai gã tùy tùng hướng Giang Tây phủ mà .

      Nhìn bóng lưng của biến mất trong bụi mù, Tề Hoàn lúc này mới phân phó phu xe quay đầu trở về.

      Ngày hôm sau, Vương Đại Bảo vẫn chưa có tỉnh lại, chỉ có là Quan Hâm lo lắng trùng trùng, rất nhiều người trong trang cũng thỉnh thoảng tới giữa sườn núi hỏi thăm tin tức, hi vọng Vương Đại Bảo có thể sớm ngày tỉnh lại.

      Trở lại giữa sườn núi, Triệu phu nhân gọi vào Tề Hoàn, còn phải lại châm cứu cho Vương Đại Bảo.

      Tú Lệ quan sát Tề Hoàn, da thịt trắng nõn mịn màng như ngọc, hai mắt sáng ngời như sao, khí chất trầm tĩnh lạnh nhạt, khác với các tiểu nương khác. . . . . . lúc cười lên, xinh đẹp động lòng người. . . . . .

      Khó trách Ngôn Ngọc thích, có nương tử thế, sao có thể đặt những nữ tử khác trong lòng.

      biết thích này có thể duy trì thời gian bao lâu. . . . . . Chẳng lẽ Ngôn Ngọc trừ nàng ấy ra, ai cũng cần?

      Nhưng Lan di cho Triệu đại nhân cưới thê thiếp, chẳng lẽ nàng cho phép nhi tử của mình cưới thê thiếp?

      "Nhị Sư Huynh" Tề Hoàn giọng kêu câu, vui mừng quay đầu lại, "Mẫu thân, tay Nhị Sư Huynh bỗng nhúc nhích."

      Quan Hâm bước nhanh tới, mừng như điên hỏi, "Có ? A Bảo tỉnh rồi hả?"

      "Chỉ là ngón tay hơi nhúc nhích. . . . . ." Triệu phu nhân thở dài, ngón tay động cái có nghĩa có thể tỉnh lại, chừng là cơ bắp co lại.

      "A Bảo, A Bảo, huynh tỉnh lại ." Quan Hâm kêu nhiều lần, mặt Vương Đại Bảo vẫn bất động như cũ, gương mặt tuấn mỹ tái nhợt có chút máu, đôi môi mím chặt thành đường.

      Tề Hoàn khổ sở than tiếng, "Hâm nhi, có lẽ là ta nhìn lầm."

      Triệu phu nhân lại , " chừng có thể kêu tỉnh, dù sao phương pháp gì cũng đều thử qua rồi, Hâm nhi thường ngày cùng A Bảo thân cận nhất rồi, có lẽ nghe con gọi , hồi tỉnh ấy chứ."

      Quan Hâm kinh ngạc mà nhìn nhìn Vương Đại Bảo vẫn ngủ say, lòng như đao cắt, ngay cả chuyện cũng còn hơi sức, "Có ? A Bảo nghe được lời của con ?"

      "Dù sao cũng phải thử chút." Triệu phu nhân .

      Đảo mắt đến ngày thứ ba.

      Quan Hâm cũng kêu đến khan cả giọng, bất kể người khác có khuyên nàng nghỉ ngơi như thế nào, nàng cũng đều rời Vương Đại Bảo nửa bước, phu thê Quan trang chủ bi thống nhìn nữ nhi cùng ái đồ.

      Triệu phu nhân cùng Tề Hoàn hai người cũng nhịn buổi tối.

      Ngày rất nhanh trôi qua, lúc mọi người tuyệt vọng, Quan Hâm rốt cuộc khàn giọng khóc rống lên, ôm Vương Đại Bảo khóc lớn, "Huynh tỉnh lại , chuyện huynh đáp ứng muội còn chưa làm được, làm sao huynh có thể cứ như vậy liền ngủ dậy a."

      Tề Hoàn biết nên gì an ủi nàng.

      Tất cả mọi người khổ sở cúi đầu, đành lòng thấy Quan Hâm khóc như vậy.

      "Đừng. . . . . . Khóc. . . . . ." biết qua bao lâu, trong lúc Quan Hâm bi thương thảm thiết khóc rống, chen vào vào đạo thanh khàn khàn.



      Tề Hoàn vui mừng nhìn sang, Vương Đại Bảo khó khăn nâng tay, đặt nhè vai Quan Hâm.

      . . . . . .

      . . . . . .

      Vương Đại Bảo mặc dù tỉnh, tuy nhiên giống như thay đổi thành người khác, câu cũng , giống như có rất nhiều tâm , trừ đối với Quan Hâm thỉnh thoảng có chút vẻ mặt biến hóa, Tề Hoàn và những người khác với cái gì, cũng đều phản ứng.

      Như thế bốn năm ngày, Triệu phu nhân rốt cuộc nhịn được, bảo Tề Hoàn dẫn Quan Hâm ra ngoài, mắt lạnh nhìn Vương Đại Bảo.

                     "Ta biết con khôi phục trí nhớ khi còn bé rồi." Triệu phu nhân nhàn nhạt mở miệng, "Lúc con năm tuổi, mẫu hậu con mang theo con chạy trốn tới Đại Chu, là ta cứu các người, lúc ấy con bị thương nặng, vẫn hôn mê bất tỉnh, mẫu hậu ngươi vì cứu con, cuối cùng thể lưu lại tánh mạng, con khi tỉnh lại, quên tất cả chuyện trước kia, ta vốn là muốn chân tướng cho con biết, nhưng mẫu hậu con để lại di ngôn là hy vọng con có thể bình an lớn lên, cho nên ta vẫn cho con. . . . .

      Vương Đại Bảo mím chặt môi, hai tay buông thõng nhè run rẩy.

      "Con là hoàng tử Đại Nguyệt quốc, ta cũng là gần đây mới biết, nếu như phải là do Ngôn Ngọc cùng Quan Lãng, có lẽ con cả đời cũng nhớ tới chuyện lúc trước, nếu phải vì cứu Ngôn Ngọc, con cũng hôn mê nhiều ngày như vậy." Triệu phu nhân tiếp tục .

      "Con giờ câu cũng , chẳng lẽ là có thể quên lần nữa sao?" Bà hỏi.

      Vương Đại Bảo môi giật giật, ánh mắt giống như sáng lên, nhìn Triệu phu nhân, "Con muốn trở về Đại Nguyệt quốc"

      Nghe rốt cuộc cũng mở miệng câu đầu tiên, mặc dù tán thành lời của , nhưng Triệu phu nhân cũng thở phào nhõm, "Vậy trước tiên dưỡng thân thể cho tốt, những thứ khác, từ từ chờ Quan Lãng cùng Ngôn Ngọc trở lại hãy làm."

      "Cám ơn người, Lan di." Vương Đại Bảo giọng , cám ơn bà cứu mẫu thân con bọn , để cho tránh thoát khỏi đuổi giết của Đại Nguyệt quốc và trưởng thành, có năng lực thay phụ thân mẫu thân báo thù.

      Triệu phu nhân sâu sắc nhìn cái, "Nghỉ ngơi tốt."

      Vương Đại Bảo tỉnh lại, Tề Hoàn rốt cuộc cũng biết thân phận chân của .

      Vương Đại Bảo nguyên danh gọi Hách Liên Tĩnh, là nhi tử độc nhất của Nguyệt quốc Quốc vương đời trước, hai mươi năm trước, Quốc vương nay là Hách Liên Thân mang binh soán vị, nếu phải ngay lúc đó vương phi mang theo Hách Liên Tĩnh chạy ra khỏi Đại Nguyệt quốc, giờ cũng chưa có Vương Đại Bảo này rồi.

      Triệu phu nhân trong lúc vô tình cứu mẫu thân con bọn , nhưng cách nào cứu sống vương phi, cuối cùng chỉ có thể đem Vương Đại Bảo đưa đến Vương gia thôn, để cho lớn lên như bình thường.

      Bởi vì Vương Đại Bảo tỉnh lại việc gì, người của Quan gia trang cũng yên lòng, Tề Hoàn bắt đầu theo Triệu phu nhân gặp các vị trưởng bối.

      Chỉ là bất kể nàng tới chỗ nào, tựa hồ cũng có thể thấy vị Tú Lệ kia, nàng phát Tú Lệ ở Quan gia trang rất được lòng người, người nào cũng đối với nàng cũng tán dương, hơn nữa, mỗi khi nàng xuất đồng thời với Tú Lệ, thấy ánh mắt của mọi người nhìn nàng chút khách biệt.

      Tề Hoàn vốn nhạy cảm, tự nhiên nhận thấy được những người đó đối với nàng mơ hồ bài xích, đối với Tú Lệ ngược lại rất thân thiện, luôn ở trước mặt Triệu phu nhân khen ngợi Tú Lệ như thế nào hiền hậu, như thế nào khéo hiểu lòng người.

      Xem ra, lời cam kết của Triệu Ngôn Ngọc ở cả Quan gia trang đều phải là bí mật, nàng là do Thái hậu tứ hôn, nàng là người xấu, là Đại tiểu thư chính nữ của thế gia thành phá hư đoạn nhân duyên tốt đẹp.

      Chẳng lẽ có nàng, Triệu Ngôn Ngọc lấy Tú Lệ hay sao?

      Thái độ của mọi người trong trang Triệu phu nhân đều biết, bà cũng có lên tiếng giải thích cái gì, chỉ là vẫn như cũ mang theo Tề Hoàn khắp nơi, đối với chuyện mẹ chồng nàng dâu giống như tựa như mẫu nữ, làm cho ít người ở trước mặt Triệu phu nhân tốt cho Tú Lệ.

      Tề Hoàn ra nghe trong trang ít người thầm nghị luận qua, cũng rất nhiều người cảm thấy lần này Triệu Ngôn Ngọc tới Quan gia trang nhất định đem Tú Lệ về kinh đô, ở trong mắt nhiều người, Tú Lệ là người của Triệu Ngôn Ngọc rồi, chỉ là muốn xem Tề Hoàn chánh thê muốn an bài thế nào mà thôi.

      Chẳng lẽ nàng còn có thể chủ động cưới thiếp cho trượng phu? Tề Hoàn buồn cười nghĩ, nhưng Tú Lệ làm gì, tựa như người khác nghị luận, bất bình vì nàng, khiến Tề Hoàn tìm được cớ để cho nàng chết tâm.

      Nghĩ đến. . . . . . Tú Lệ là muốn chờ Triệu Ngôn Ngọc tự mình với nàng sao?

      Ngày rất nhanh trôi qua rồi nửa tháng, Tề Hoàn bắt đầu nhớ kinh đô, nhớ Triệu Ngôn Ngọc.

      Nàng ra khỏi phòng, còn chưa đến đình viện, liền nghe được cách đó xa truyền đến hai thanh xa lạ, tới chuyện nàng cùng Triệu Ngôn Ngọc. . . . . . vẻ mặt Tề Hoàn thu lại, cùng Ân sau lưng liếc mắt nhìn nhau, cũng trầm mặc .

      "Nghe phu nhân cùng Triệu phu nhân đề cập tới rồi, đem chuyện vui của Triệu thiếu gia cùng Tú Lệ làm trong trang, ngươi nghe chưa?"

      "Triệu phu nhân cùng vị thiếu phu nhân kia tình cảm rất tốt, có thể đáp ứng cho Tú Lệ vào cửa sao?"

      "Ai, Triệu phu nhân đáp ứng có quan hệ gì, Biểu thiếu gia chẳng lẽ còn muốn, Tú Lệ cũng chờ Biểu thiếu gia nhiều năm như vậy, cũng nên có kết quả tốt."

      "Rốt cuộc cũng chỉ có thể là thiếp. . . . . ."

      "Ngươi đây lại hiểu, Tú Lệ cùng Biểu thiếu gia thuở quen biết, cũng phải là người khác có thể so sánh, Biểu thiếu gia chắc chắn bạc đãi nàng."

      Ân sắc mặt trầm xuống, nhìn Tề Hoàn mặt mang biểu cảm gì, trong lòng thầm lo lắng, ho tiếng, hướng về phía trước mặt hai nha hoàn kia quát lên, " hưu vượn cái gì, còn làm việc "

      Hai nha hoàn vừa thấy được Ân cùng Tề Hoàn, sắc mặt đại biến, vội vàng hành lễ lui xuống.

      "Thiếu phu nhân. . . . . ." Ân muốn khuyên nàng mấy câu.

      Tề Hoàn cười , " có việc gì, chờ thiếu gia trở lại, họ dĩ nhiên là lung tung nữa."

      Mà lúc này, Triệu phu nhân cùng Quan phu nhân vì chuyện này mà tranh luận.
      tart_trung, susu, duyenktn15 others thích bài này.

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 214: Cưới thê thiếp
      Edit : Yên Chi
      Beta : Tiểu Đông Tà

      ". . . . . Tú Lệ cũng đợi Ngôn Ngọc nhiều năm như vậy, chẳng lẽ còn phải tiếp tục chờ, phải biết, Tú Lệ đến tuổi này, dễ tìm nhà chồng rồi, nếu phải do Ngôn Ngọc , nàng làm sao phí tuổi xuân để chờ." Quan phu nhân nghe được Triệu phu nhân nguyện ý cho Tú Lệ vào cửa, chân mày khỏi nhăn lại, giọng mà .

      Triệu phu nhân nghe vậy, trong lòng thích, "Đại tẩu, lời thể như vậy, tiểu tử nhà ta lúc nào cùng Tú Lệ có minh ước? Còn là tư định cả đời của hai người? Ngôn Ngọc nhiều năm có về Quan gia trang, sai, phụ thân của Tú Lệ đối với Triệu gia chúng ta có đại ân, nhưng  ân cứu mạng nhất định phải lấy thân báo đáp, nàng thế nào phí thời gian là chuyện của nàng, cùng Ngôn Ngọc có quan hệ thế nào? Lại , giờ Ngọc cũng thành thân rồi, nàng chẳng lẽ còn chưa từ bỏ ý định? Năm đó ta muốn đón nàng đến Triệu gia, thu nàng làm nghĩa nữ, là chính nàng muốn, nàng lòng muốn ở lại Quan gia trang, chẳng lẽ liền vì chờ Ngôn Ngọc? Triệu gia chúng ta báo ân là chuyện phải làm, vì phải báo ân mà gia đình chúng ta yên, ta tuyệt đáp ứng."

      Quan phu nhân cau mày nhìn Triệu phu nhân, "Ngôn Ngọc thành thân rồi, chẳng lẽ thể để cho Tú Lệ vào cửa? Chính là làm thiếp. . . . . ."

      "Đại ca từng được ít người trợ giúp qua, bằng để đại ca nạp mấy thiếp như thế nào?" Triệu phu nhân cười cắt đứt lời của Quan phu nhân, trong lòng bốc lên tia hỏa khí, đều là nữ nhân, chẳng lẽ cùng nữ tử khác chia sẻ trượng phu là có tư vị gì?

      Quan phu nhân mặt liền biến sắc, "Tiểu Lan, muội lời này có ý gì?"

      "Ta còn muốn hỏi đại tẩu là có ý gì. Ngôn Ngọc cùng A Hoàn là do Thái hậu ban hôn, lúc này mới vừa tân hôn, tẩu bảo nó nạp thiếp, người ngoài biết, còn tưởng rằng tẩu cùng Triệu gia có thâm thù đại hận, lại muốn đưa chúng ta vào chỗ chết." Triệu phu nhân lạnh lùng .

      "Chỉ là nạp thiếp, chẳng lẽ cũng phải Thái hậu đồng ý?" Quan phu nhân hỏi.

      Triệu phu nhân cười lạnh tiếng, "Tẩu gả cho đại ca nhiều năm như vậy đều cho phép đại ca nạp thiếp, con dâu ta lúc này mới gả cho nhi tử ta, chẳng lẽ liền nguyện ý trượng phu của mình nạp thiếp, chuyện muốn đừng đẩy cho người, đại tẩu làm việc khỏi quá hiền lành."

      "Ta. . . . . . Ta đây cũng là vì. . . . . ." Quan phu nhân sắc mặt lúc trắng lúc xanh, bà chỉ nghĩ đến Tú Lệ từ lớn lên ở trong trang, quả nghĩ tới Tề Hoàn nghĩ như thế nào.

      "Nhi tử nhà ta cùng con dâu ta là chuyện giữa phu thê chúng nó, người ngoài ai cũng thể nhúng tay, muốn nạp thiếp cũng tốt, muốn thế nào cũng tốt,  cũng là chính bọn nó làm chủ, tẩu chỉ là cữu mẫu, nên quản cần lo nhiều như vậy, còn nữa trong trang có ít người hiểu lầm, nghĩ đến là tẩu thầm bảo, nếu tẩu cho rằng như vậy là có thể ép A Hoàn đồng ý với Ngôn Ngọc cho Tú Lệ vào cửa, vậy tẩu là xem thường đứa con dâu này của ta, tẩu đừng quên, A Hoàn là đồ đệ duy nhất của ta" Triệu phu nhân .

      Quan phu nhân đỏ  mặt nhìn Triệu phu nhân, nàng biết Quan Tiểu Lan ngôn hành cử chỉ từ trước đến giờ lớn mật đặc biệt, lại nghĩ rằng bảo hộ con dâu như vậy, ngay cả cho nhi tử nạp thiếp cũng đồng ý, từ xưa tới nay, khi nào có mẹ chồng nào giống như bà?

      Nghe từng đưa nha hoàn cho công công của mình để trả thù mẹ chồng, chừng chọc giận bà, đúng là đưa nữ nhân cho đại ca của mình.

      Nghĩ đến điểm này, Quan phu nhân sắc mặt càng thêm khó coi.

      "Đại tẩu nếu còn những lời khác phải , cứ như thế , đợi Ngôn Ngọc trở lại, chúng ta trở về kinh đô." Triệu phu nhân xong, cũng quay đầu lại ra ngoài.

      Quan phu nhân giận đến toàn thân phát run, sao nơi này lại giống như về nhà mẹ chồng? Quả bà so với đại ca mình còn lợi hại hơn.

      "Phu nhân. . . . . ." Tú Lệ từ phía sau bình phong ra, vẻ mặt xuống thấp nhìn Quan phu nhân.

      "Hảo hài tử, Ngôn Ngọc còn chưa có trở lại, những người khác đều tính, ngươi đừng để ở trong lòng." Quan phu nhân đau lòng nhìn Tú Lệ, tiểu thư này từ ở bên người bà, bà biết nàng đối với Ngọc có lòng tư, chỉ là nghĩ tới. . . . . .

      Tú Lệ giật giật khóe miệng, cười , "Lan di sai, Ngôn Ngọc cùng Tề Hoàn là Thái hậu tứ hôn, muốn nạp thiếp dễ vậy sao."

      "Có được hay , còn phải là do Ngôn Ngọc câu, con cũng chờ đợi nhiều năm, đợi thêm mấy ngày có là gì." Quan phu nhân .

      Nếu như Triệu Ngôn Ngọc nguyện ý, quả dù ai cũng cách nào thay đổi chủ ý của , nhưng nhiều năm như vậy, nếu như muốn cưới nàng, như thế nào lại chờ tới bây giờ? cho cùng, là nàng si tâm vọng tưởng, hiểu lầm năm đó, chăm sóc, cùng suy nghĩ của nàng căn bản là giống nhau.

      . . . . . .

      . . . . . .

      Lại Triệu Ngôn Ngọc đến Giang Tây phủ, cũng có lập tức thân phận, mà che giấu tung tích của mình, ở lại mấy ngày cửa sông, hiểu hoạt động cảng khấu.

      ra Bạch gia ngoại trừ lũng đoạn thủy vận ở Giang tây phủ, còn chiếm luôn buôn bán ở Lục thành hơn nữa còn cấu kết với quan phủ, làm những việc muốn làm, có thể là Giang Tây phủ thố hoàng đế, hình thức như vậy, muốn thay đổi thủy vận ở Giang Tây phủ, phải chuyện dễ dàng.

      Triệu Ngôn Ngọc xuống tay từ tiểu thương, nếu như có thể đem tất cả tiểu thương ở Giang Tây phủ gom lại chỗ, tương lai đối phó với lũng đoạn của Bạch gia cũng có thể dự bị.

      Sau lại, biết người nào để lọt tin tức, đem hành tung Triệu Ngôn Ngọc tiết lộ ra ngoài, đem người của Bạch gia cùng quan viên của Giang Tây phủ toàn bộ tới đây, trừ các loại hậu lễ, cũng có thiếu dâng mỹ cơ cho Triệu Ngôn Ngọc, cố gắng này đem vị hồng nhân trước mắt hoàng thượng này biến thành người mình.

      Bởi vì hoàng thượng đối với Giang Tây phủ còn có an bài khác, Triệu Ngôn Ngọc muốn cùng thương nhân địa phương trở mặt, cho nên cũng xem xét xã giao, chỉ là những mỹ cơ đưa đến trạm dịch, từng bước từng bước tặng trở về, cũng làm cho ít người nội bộ mâu thuẫn.

      Như thế qua tháng, Triệu Ngôn Ngọc cái hiểu cũng hiểu, đối với Giang Tây phủ Bạch gia  trong lòng có tính toán, vì vậy, lặng lẽ rời Giang Tây phủ, trở về Quan gia trang.

      Hộ tống Linh Nguyệt trở về, Quan Lãng lúc này cũng đến kinh đô, dọc theo con đường này, hề lạnh lùng đối với Linh Nguyệt, hai người chung đụng vô cùng ấm áp, chỉ là sau khi trở lại kinh đô, từ đó con đường của mình, bọn họ liền quý trọng những ngày chung.

      Nâng cốc cười, chỗ nào , thậm chí nhiều lần mang theo Linh Nguyệt dạ thám viên ngoại phủ, giáo hội Linh Nguyệt cái gì là cướp của người giàu giúp người nghèo khó. . . . . .

      Ngày ấm áp kéo dài mãi.

      Khi chiếc xe bọn tiến vào cửa Kinh Đô tới nửa canh giờ, liền có đội binh lính vây quanh bọn , dẫn đầu  là Ninh Triều Vân.

      Linh Nguyệt kêu Ninh Triều Vân thả Quan Lãng bọn họ .

      Có lẽ người trong cung cũng đem Quan Lãng để ở trong mắt, cho nên có làm khó Quan Lãng, thả Quan Lãng khỏi kinh đô.

      Linh Nguyệt trở lại trong cung mười ngày, liền truyền ra Hoàng đế gả nàng đến Đông Hồ quốc, cùng Đông Hồ vương tử hòa thân.

      Lúc đó, Quan Lãng đường trở về Quan gia trang.

      . . . . . .

      Tề Hoàn biết Triệu phu nhân cùng Quan phu nhân cái gì, kể từ hôm ở trong đình viện nghe được hai nha hoàn chuyện, nàng vẫn ở lại trong viện của mình, nhắm mắt làm ngơ, tất cả chờ Triệu Ngôn Ngọc trở lại hẵng .

      Chỉ là, nàng nghĩ tới Tú Lệ tự thân tìm tới cửa.

      hơn tháng qua, Tú Lệ giống như vẫn cố ý tránh  nàng, thế nào vào lúc này lại chủ động tìm nàng?

      Tú Lệ đưa tới hai áo khoác mới cho Tề Hoàn, món trong đó là áo choàng bằng lông chồn đen là cho Triệu Ngôn Ngọc .

      ". . . . . . Bên này mùa đông khác với kinh đô, trong mưa có tuyết, quả lạnh thấu xương, sợ muộikhông có mang đầy đủ y phục, cho nên đưa cho muội hai kiện áo khoác." Tú Lệ cười với Tề Hoàn, ngôn ngữ khách khí, thanh dịu dàng.

      Tề Hoàn cười cám ơn, "Tốt như vậy phiền Tú Lệ tiểu thư, khí trời này muội còn chịu được."

      Tú Lệ , "Đây là phòng bị cũng thừa."

      Bạch Hủy nhìn hai kiện áo khoác, liếc Tú Lệ cái, "Hai kiện áo khoác nhìn phải cùng người thêu, Tú Lệ tỷ, cái này lại cực giống thủ pháp của tỷ."

      Tề Hoàn cười như cười bưng trà mảnh.

      Tú Lệ nở nụ cười, "Cái này cho Ngôn Ngọc, là ta tự mình làm, nếu là thiếu phu nhân thích, vậy. . . . . ."

      "Làm sao thích, muội nhìn châm tuyến này có thể so được với người ở kinh đô, như thế nào lại thích, chỉ là, tướng công thích sạch , người khác làm y phục cho huynh ấy đều mặc người, sợ là phụ ý tốt của Tú Lệ tiểu thư rồi." Tề Hoàn muốn đối với Tú Lệ quá đáng, nhưng hơn tháng qua, nàng nghe được thấy được, làm nàng cách nào giữ vững bình tĩnh.

      Đáng chết Triệu Ngôn Ngọc, chờ trở về rồi, nhất định bỏ qua cho .

      "Tỷ trước kia cũng làm y phục cho Ngọc . . . . . ." Tú Lệ cười chua xót cười, biết Tề Hoàn làm nàng tử tâm.

      "Tướng công muội cũng đề cập tới Tú Lệ tiểu thư." Tề Hoàn nhìn Tú Lệ, giọng , "Năm đó nếu phải lệnh tôn, tướng công chỉ sợ có ở nhân thế, đối với ân cứu mạng của lệnh tôn, tướng công vẫn ghi nhớ trong lòng, đối với Tú Lệ tiểu thư trong lòng càng thêm áy náy, muội cùng với tướng công phu thê đồng tâm, tự nhiên hiểu ý nghĩ của huynh ấy, muội nhất định giống tướng công, xem tỷ là tỷ tỷ của mình, vĩnh viễn chăm sóc tỷ."

      Tỷ tỷ. . . . . .

      Ngôn Ngọc cùng Tề Hoàn qua với nàng? chỉ là coi nàng như tỷ tỷ, chỉ là bởi vì ân cứu mạng, cho nên mới đối với nàng khác biệt?

      "Ta có tài đức gì, có thể làm tỷ tỷ của Ngôn Ngọc." Tú Lệ giọng , "Ta còn có chuyện, xin trước rồi."

      Tề Hoàn cắn răng, vì duy trì tình cảm giữa nàng cùng Triệu Ngôn Ngọc, nàng thể nhẫn tâm thế với Tú Lệ.

      Nàng tự mình đưa Tú Lệ đưa đến cửa viện, muốn mở miệng đưa tiễn, liền nghe được Bạch Hủy ở phía sau vui mừng kêu tiếng, "Thiếu gia, thiếu gia trở lại"

      Tú Lệ nghe vậy vui mừng, ngẩng đầu nhìn lại.

      Tề Hoàn mỉm cười nhìn người bước nhanh về phía nàng bóng dáng cao lớn, mắt sáng ngời như Thần Tinh.

      "A Hoàn" giống như thấy được người khác, Triệu Ngôn Ngọc chỉ nhìn thấy người tưởng niệm lâu, bước bước dài tới trước mặt nàng, ôm chặt nàng vào trong ngực, than tiếng, dịu dàng , "Huynh trở về."

      người còn mang theo hơi lạnh, Tề Hoàn nhịn được rùng mình cái.

      Triệu Ngôn Ngọc vội vàng buông nàng ra, "Lạnh ? Mau vào trong phòng ."

      " lạnh, ngược lại huynh làm sao mặc ít như vậy, phải hai ngày nữa mới trở về sao?" Tề Hoàn nhìn ánh mắt đen nhánh thâm tình của , giọng hỏi, nếu phải ở bên ngoài, nàng cũng muốn ôm chặt .

      "Muốn trở về sớm chút. . . . . ." giọng cười, ánh mắt sáng quắc nhìn nàng.

      Làm gì còn nhìn thấy những người bên cạnh, Tú Lệ kinh ngạc mà nhìn Triệu Ngôn Ngọc, ánh mắt thâm tình như vậy, thanh dịu dàng như vậy, nàng nghe được từ chỗ .

      Nguyên tưởng rằng với Tề Hoàn chỉ là tứ hôn, ra, đối với nàng mảnh tình thâm.

      Nàng còn cần Triệu Ngôn Ngọc với nàng cái gì ? Giữa bọn họ nơi nào còn dung hạ được nàng?

      khỏi chán nản rời .
      tart_trung, duyenktn1, truth2056 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :