1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng Sinh] Độc Thê Của Hoạn Quan Có Thai (Full)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. lovecocktail

      lovecocktail Member

      Bài viết:
      66
      Được thích:
      38
      Thanks, ủng hộ vụ dạy dỗ của Lạc ca. Tứ Tứ tỷ quá hiền, cứ lần lữa mãi chả chịu về việc đời với Tử An, mà lại để Tử An ở lại Đường phủ sớm muộn j nó cũng bị ảnh hưởng của mấy người nhà đấy thui.

    2. Tôm Thỏ

      Tôm Thỏ Well-Known Member

      Bài viết:
      603
      Được thích:
      553
      bé Tử An này còn xanh và non quá

    3. Isis Nguyễn

      Isis Nguyễn Well-Known Member

      Bài viết:
      82
      Được thích:
      1,022
      Chương 119: nhà “hoà thuận vui vẻ khoái lạc”

      Beta: Isis Nguyễn

      Chân trời phủ kín mây đen cuồn cuộn, chắc chắn hồi mưa to sắp trút xuống.

      Đường Tứ Tứ cùng Thanh Nhi đứng ở hành lang, gió lạnh thổi hơi nóng trong khí, làm cho tâm tình vốn nôn nóng của người ta khỏi tốt lên. Thanh Nhi ở phía sau , “Nhị tiểu thư, nơi này gió to, chúng ta vẫn là nên về trước thôi.”

      Đường Tứ Tứ gật đầu, muốn về phòng mình. Quản gia lại từ phía sau chạy tới, với Đường Tứ Tứ, “Phu nhân, bên ngoài Thẩm Tuý Thạch đột nhiên như phát điên, ngừng mắng những lời rất khó nghe. Chung quanh có rất nhiều dân chúng đến xem náo nhiệt. Người muốn xử trí như thế nào bây giờ?”

      Khi Đường Tứ Tứ dẫn Thanh Nhi đến cửa lớn, liền nghe được Thẩm Tuý Thạch bộ dạng như chó đeo tang hùng hổ lên án Quân Cơ Lạc quyền thế ngập trời khi dễ Mộ Dung Nhược Hồng vừa mới đăng cơ như thế nào. Sau đó, lại sửa miệng, mắng Quân Cơ Lạc nữa mà chuyển qua mắng nàng. Miệng buông ra những lời vô sỉ. nàng gả cho Quân Cơ Lạc, xứng đáng cả đời đều sinh được đứa , nàng là nữ nhân dâm đãng, Quân Cơ Lạc sớm muộn gì cũng bị đội nón xanh.

      Đường Tứ Tứ đứng tại cửa viện có ra ngoài gặp người. Mà Thanh Nhi sau khi nghe được những lời mắng này, sắc mặt cũng chuyển trắng.

      “Tiểu thư, nên làm gì bây giờ? Người này là cố ý mắng khó nghe như vậy.” Thanh Nhi có chút lo lắng hỏi, nàng nhìn thấy bên ngoài có rất nhiều dân chúng vây quanh xem náo nhiệt, nếu những lời Thẩm Tuý Thạch mắng bị truyền ra ngoài, phải thanh danh của tiểu thư nhà mình liền trở nên cực kì khó nghe sao.

      Đường Tứ Tứ mặt giận còn cười, “Thanh Nhi, quan hệ. Tên chó tay sai này sở dĩ kêu được to như vậy, khẳng định là được chó lão đại bày mưu đặt kế. Sai người đem Chương Ngự sử phải là chó này khiêng vào, tiếp đãi tốt chút. Còn Thẩm Tuý Thạch, cho mấy cái xương chó là được, muốn mắng thế nào tuỳ .”

      Nàng nhớ , đời trước Thẩm Tuý Thạch này bởi vì đầu nhập vào phe Mộ Dung Nhược Hồng, hơn nữa lại lớn lên tuấn tú, biết thêm vài thứ thơ ca hủ lậu, cuối cùng được phong làm tài tử đứng đầu Hoàng thành, biết làm mê đảo bao nhiêu nữ tử trong Hoàng thành. Đương nhiên ai cũng cự tuyệt, có nữ nhân đưa lên cửa, tự nhiên liền dụ dỗ lên giường.

      Điên cuồng nhất là có lần, thế nhưng lại cùng phụ nữ có chồng ngầm thông gian, sau đó bị tướng công người đó phát . Trong lúc ba người tranh chấp, Thẩm Tuý Thạch cùng vị phu quân kia vô ý đẩy người phụ nữ đó cái, kết quả ta đụng vào góc bàn mà chết. Cũng vì chuyện này mà sau này Mộ Dung Nhược Hồng tìm cớ đem đuổi ra khỏi Hoàng thành.

      “Nhưng như vậy đối với tiểu thư tốt, về sau dân chúng trong Hoàng thành biết nhìn như thế nào nữa…” Thanh Nhi chớp mắt .

      Ý cười nơi khoé miệng Đường Tứ Tứ càng sâu, “Thanh Nhi, chúng ta là người, nếu lúc này ta hạ mình ra ngoài so đo cùng tên cẩu Thẩm Tuý Thạch này, chẳng lẽ dân chúng bên ngoài giễu cợt ta sao? Người khác nhiều chuyện, ta quản được. Nhưng có thể cho dân chút bên ngoài thêm ít chuyện cười, coi như là ta làm làm được việc công đức.”

      Thái độ chẳng hề để ý của Đường Tứ Tứ làm cho Thanh Nhi sửng sốt, tiện đà giọng , “Tiểu thư, thần thái này của , tại sao cùng… Cửu Thiên Tuế càng ngày càng giống?”

      Nụ cười mặt Đường Tứ Tứ nhất thời bị kiềm hãm, “Làm sao có thể, , còn ta là ta…” Đường Tứ Tứ khẽ kéo môi, có chút chột dạ cười, sau đó lập tức rời .

      Đại khái qua thời gian hơn nén nhang, cuồng phong rền vang, mưa to trút xuống.

      Dân chúng đến xem náo nhiệt lập tức giải tán, dù sao có người nào ngốc đến mức vì xem Thẩm Tuý Thạch mắng người ra sao mà dầm mưa. Lúc này, Thẩm Túy Thạch toàn thân đều bị mưa xối ướt, cuộn mình bên cạnh sư tử đá trước cửa, hi vọng như vậy có thể giúp mình ít dính mưa chút.

      “Quân Cơ Lạc… lão tử ‘làm’ mẹ nhà ngươi…” Phẫn hận trong lòng chỉ có thể thông qua mắng chửi để làm cho mình dễ chịu chút.

      chiếc xe ngựa từ cách đó xa chạy đến, xe ngựa dừng lại trước cửa lớn. bao lâu, Quân Cơ Lạc từ trong xe ngựa xuống, xa phu nhanh chóng chạy đến bung cái dù lớn che cho , Quân Cơ Lạc quay người lại, đem Đường Tử An kẹp ở khuỷ tay.

      Khi ba người qua Thẩm Túy Thạch, Thẩm Túy Thạch mắng thầm câu. Mà lời mắng chửi người của vừa vặn bị Quân Cơ Lạc nghe được. Quân Cơ Lạc dừng bước, khinh thường cười , “Còn nằm mơ sao? Ngươi bị Mộ Dung Nhược Hồng đẩy ra là đây thế tội, còn tưởng rằng có thể tới cứu ngươi hả? Ha ha… biết nên Trầm Trạng nguyên là hồn nhiên hay là đần độn.”

      Quân Cơ Lạc thu hồi ánh mắt, lại cúi đầu với Đường Tử An, “Tiểu Tử An, đệ nhìn thấy chưa? Về sau nếu đệ còn dám nghe lời ta, ta làm cho đệ giống . Cháu của Trì Lệ Dập giống như chó ngồi ở cửa, chuyện này nếu truyền ra ngoài, đệ cũng khiến cậu của đệ nổi danh rồi.”

      Đường Tử An vừa bị Quân Cơ Lạc làm cho suy sụp, tại cậu đối với Quân Cơ Lạc sinh ra sợ hãi, cũng biết Quân Cơ Lạc là người hoàn toàn được làm được, lúc này cậu tiếp tục cùng Quân Cơ Lạc đấu võ mồm, mà là cực kì giọng được tự nhiên , “ biết…”

      “Ân?” Quân Cơ Lạc dài giọng, trong mắt phượng có vẻ vui đùa cợt nhả.

      Gương mặt béo tròn nhắn của Đường Tử An suy sụp, lại giọng bổ sung thêm, “ biết…tỷ phu.”

      Có được đáp án mong muốn, Quân Cơ Lạc vừa lòng chép miệng, mang theo Đường Tử An vào cửa. bước tiến vào sảnh trước, quản gia lập tức đến tiếp đón, Quân Cơ Lạc ném Đường Tử An cả người đầy bùn đất cho , hỏi, “Phu nhân đâu?”

      “Phu nhân ở viện của mình.” Quản gia trung thực .
      KhaiDoanh_347, tieunai691993, Layla0630 others thích bài này.

    4. Isis Nguyễn

      Isis Nguyễn Well-Known Member

      Bài viết:
      82
      Được thích:
      1,022
      Chương 119.2

      Beta: Isis Nguyễn

      Tên hỗn đản Quân Cơ Lạc này vừa rồi thừa dịp “cháy nhà hôi của”, đưa ra điều kiện cực kì hà khắc với cậu. Thứ nhất, thể ở trước mặt nhị tỷ gọi “Quân Cơ Lạc là tai hoạ”, “Quân Cơ Lạc là đại hoạn quan, đại gian tặc” linh tinh. Nếu như biết được cậu có thầm với nhị tỷ những lời này, hậu quả là bị cho uống độc dược, từ đây biến thành câm điếc.

      Hai, đó là thể ở trước mặt nhị tỷ “Trì biểu ca tốt hơn Quân Cơ Lạc” hay là “ai so với Quân Cơ Lạc cũng đều tốt hơn”, nếu , ghế hùm, nước có hạt tiêu, roi da hầu hạ.

      Ba chính là ở trước mặt nhị tỷ phải cùng đại hỗn đản Quân Cơ Lạc này biểu như là ở chung vô cùng hoà hợp. Nếu , tròng lồng heo quăng hồ nước.

      Bốn càng thêm vô sỉ, cậu thể đem chuyện Quân Cơ Lạc khi dễ mình kể cho nhị tỷ hoặc biểu ca nghe, nếu trực tiếp chôn sống.

      Những điều kiện này với cậu mà , đều thập phần hà khắc. Cậu kì có thể khẽ cắn môi đáp ứng, nhưng cậu muốn mọc rễ nảy mầm tại nơi hoang tàn vắng vẻ kia, hơn nữa Quân Cơ Lạc là quá xấu xa rồi, cậu sợ … Cho nên cậu liền đáng xấu hổ gật đầu đáp ứng.

      Nhưng quân tử báo thù, mười năm chưa muộn. ngày nào đó cậu lớn lên, ngày nào đó Quân Cơ Lạc già. Cậu tin tưởng ngày, cậu có thể đem Quân Cơ Lạc đánh nằm bò lăn ra đất, sau đó chống nạnh, ngửa mặt lên trời cười to ba tiếng, để có thể rửa hết nhục nhã.

      “Dẫn nó tắm rửa thay quần áo .” Quân Cơ Lạc cực kỳ vừa lòng với biểu của Đường Tử An, bảo quản gia mang Đường Tử An xuống. Sau khi bọn họ rời lâu, Đường Tứ Tứ nghe được tin Quân Cơ Lạc trở về, cũng nhanh chóng cùng Thanh Nhi chạy đến.

      “Tử An đâu? Ta nghe hạ nhân trong phủ buổi sáng chàng mang nó ra ngoài. tại nó thế nào rồi?” Đường Tứ Tứ mở miệng câu đầu tiên liền hỏi.

      Quân Cơ Lạc có ý tốt cười, “Nó tốt lắm, ta sai người dẫn nó xuống tắm rửa thay quần áo rồi. Sau đó tới gặp nàng.”

      sao?" Đường Tứ Tứ nhíu mày hoài nghi, “Chàng có khi dễ nó chứ?”

      Quân Cơ Lạc đưa tay ôm ngực, bộ dạng như cực kỳ uỷ khuất khóc kể, “Tứ Tứ, nhìn mặt tăng cũng nhìn mặt phật. Vì nàng, ta lấy lòng nó còn kịp. Làm sao có thể khi dễ nó được. Hơn nữa vừa rồi hai chúng ta ra ngoài, ra là nó bắt nạt ta. Nàng biết đâu, nó cứ phải câu Trì biểu ca, trái câu Tam hoàng tử, toàn những câu làm ta đau lòng cả.”

      Đường Tứ Tứ trực tiếng mắng, “Cút! Chàng nhìn cằm mình xem, da dày đến nỗi râu mọc ra được. Chàng còn có thể bị lời của Tử An ảnh hưởng đến sao?”

      Đường Tứ Tứ thốt ra lời này xong, liền biết mình lỡ. Đối với tên thái giám mà , làm sao mọc râu được.

      Nhưng may mắn, bên cạnh ngoài Thanh Nhi, có người khác. Mà đối với Thanh Nhi, nàng là tuyệt đối tin tưởng.

      Đôi mắt u ám của Quân Cơ Lạc dò xét nhìn về phía Thanh Nhi, liền ra lệnh, “Thanh Nhi, ngươi xuống bảo phòng bếp làm thêm vài món, Tử An ở chỗ chúng ta ăn cơm chiều.”

      Thanh Nhi chỉ vâng lệnh Đường Tứ Tứ. Sau khi được lệnh của Quân Cơ Lạc, cũng có lập tức rời , mà là nhìn Đường Tứ Tứ. Đến sau khi Đường Tứ Tứ cũng gật đầu bảo nàng ra, nàng mới hành lễ lui xuống.

      Sau khi Thanh Nhi rời , Quân Cơ Lạc vài bước tới trước mặt Đường Tứ Tứ, lưu manh cười, “Lần này nàng oan uổng ta, ta có khi dễ nó. Nếu nàng tin, sau khi Tử An trở lại, nàng tự hỏi xem. Nếu ta có động ngón tay, vậy nàng liền phạt ta buổi tối được trèo lên giường.” hạ giọng, cúi đầu bên tai nàng.

      đứng đắn!” Đường Tứ Tứ xấu hổ nhấc chân giẫm lên giày .

      Quân Cơ Lạc cười ha ha, “ sao. Chúng ta làm nhiều việc đứng đắn như vậy rồi. Chút điểm này đối với nàng mà , e là khẩu vị còn quá .”

      Đường Tứ Tứ biết nếu tiếp tục cùng , nhất định bị thiệt. Cho nên nàng dứt khoát để ý đến , phất tay áo cái, cũng đến phòng bếp. Quân Cơ Lạc nhìn bóng lưng nàng rời , vẻ bất cần đời mặt rút như thuỷ triều, lộ ra nụ cười hiểu ý.

      Lúc ăn cơm chiều.

      Ba người ngồi cùng chỗ. Đường Tứ Tứ thấy Đường Tử An chỉ cúi đầu ăn cơm trong bát, nàng liền gắp vào bát của cậu rất nhiều thức ăn ngon. Đường Tử An đói bụng cả ngày, lúc này cái gì cũng từ chối. Cậu lấy tốc độ “gió cuốn mây tan” giải quyết đồ ăn trong bát. Sau đó lại kêu hạ nhân bới thêm cho cậu chén nữa.

      Chén cơm thứ hai rất nhanh được đưa đến, Đường Tử An tiếp tục điên cuồng ăn. Rất nhanh lại hết chén cơm. Quân Cơ Lạc liền sai người bới thêm cho cậu chén thứ ba… Cứ như vậy, Đường Tử An liên tục ăn năm chén cơm mới lưu luyến rời buông bát đũa trong tay xuống.

      “Tử An! Hôm nay đệ cùng tỷ phu ra ngoài, có làm gì đệ ?” Đường Tứ Tứ buông bát đũa tay, vẻ mặt nghiêm túc nhìn Đường Tử An. Đệ đệ của nàng, nàng rất hiểu. Ngày thường rất chán ghét Quân Cơ Lạc, có mặt Quân Cơ Lạc, sức ăn của nó tốt như vậy.

      Đường Tử An nghiêm mặt ngẩn lên nhìn Đường Tứ Tứ, cậu hận thể lên án những chuyện Quân Cơ Lạc làm với cậu trước mặt nhị tỷ.

      “Ho ho…” Lúc này Quân Cơ Lạc ở bên cạnh ho khan vài tiếng, Đường Tử An lập tức giống tiểu trung khuyển (chú chó trung thành) nhu thuận, lập tức biến sắc, điềm nhiên , “Nhị tỷ, việc gì. Hôm nay… Tỷ phu mang ta ra ngoài dạo phố… Huynh ấy mua cho ta rất nhiều đồ ăn ngon. Tỷ phu là rất tốt…”

      Đường Tứ Tứ vừa rồi còn hoài nghi, tại nàng có thể xác định, Quân Cơ Lạc nhất định làm gì đệ đệ nàng. Bằng , hai từ “tỷ phu” tiếng sau còn ngọt hơn tiếng trước này là chuyện gì xảy ra?

      Ánh mắt sắc bén của nàng nhìn về phía Quân Cơ Lạc, Quân Cơ Lạc vẻ mặt vô tội. từ bên cạnh nàng đứng dậy, đến trước mặt Đường Tử An, ôn nhu cười, “Tử An, đệ cũng ăn no. Theo tỷ phu ra ngoài tản bộ, tỷ phu còn chưa mang đệ tham quan phủ Cửu Thiên Tuế.”

      Gương mặt béo đầy thịt của Đường Tử An run lên, môi cứng đờ, cười cái so với khóc còn khó coi hơn, “Được…tỷ phu.”

      Cuối cùng, hai người trước sau rời khỏi. Đường Tứ Tứ nhìn thấy hình ảnh quỷ dị như vậy, đôi mắt híp lại, chuẩn bị chờ buổi tối có người, tìm đệ đệ hỏi chút.
      KhaiDoanh_347, Layla06, thuytlu42 others thích bài này.

    5. gaubonganvung

      gaubonganvung Member

      Bài viết:
      82
      Được thích:
      53
      Wa đúng là cực phẩm vô sỉ á, con nít cũng dám đe doạ ko tha mà còn cưa sừng làm nghế giả nai trước mặt chị nữa:)) phục ổng lun... Rất cám ơn nàng editor rất nhìu =D truyện càng đọc càng zui và hấp dẫn^^ Mình từng đọc qua khúc ảnh bảo sau này nhìn pháo hoa ko thấy vui nữa... ko bít thế nào đây :-( hóng quá hóng quá
      TrinhsnowGariella thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :