1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

A Hoàn - Dư Phương (Full - Chờ beta)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 200: Nhạc mẫu dò xét
      Edit : Phong Du
      Beta : Tiểu Đông Tà

      Triệu Ngôn Ngọc được an bài ở cùng viện với Lão Thái Gia, đối với vị gia tương lai này, nha hoàn theo Lục thị từ kinh thành tới đây vô cùng quen thuộc, ngược lại những người làm ở An Nam, nghe Triệu Ngôn Ngọc là Trạng Nguyên trẻ tuổi nhất từ trước tới này, lại biết là người thế nào, hôm nay gia tương lai tự mình đưa vị hôn thê đến An Nam, ít nha hoàn trẻ tuổi bắt đầu có lòng với , trong lòng mong ước có thể được Lục thị chỉ điểm tới hầu hạ .

      Lục thị ở An Nam sinh sống hơn tháng, hiểu nữ tử nơi này tính tình cởi mở, họ có thể cầu danh phận địa vị, cầu làm bạn cả đời, chỉ cần trong lòng thích, cho dù là đoạn nhân duyên mong manh ngắn ngủi cũng coi là gì. Tối mấy đêm trước Tề Chính Khuông về nhà, chẳng lẽ còn phải ở giường với nữ nhân, bà , có nghĩa là cái gì bà cũng biết.

      Nam nhân thói hư tật xấu, bao giờ cự tuyệt nữ nhân chủ động ôm ấp thương, chớ chi là nữ tử nơi này xinh đẹp phong lưu, giống với kinh thành, là nam nhân ai cũng muốn ăn đồ tươi mới đúng mùa.

      Mặc dù biết Triệu Ngôn Ngọc chưa chắc giống như Tề Chính Khuông, nhưng sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất, phải đề phòng trước mới tốt.

      Lý ma ma theo Lục thị lâu nên cũng có cái nhìn khác : "Phu nhân, sao thừa cơ hội này thử dò xét gia tương lai chút, nếu khác biệt , tốt xấu gì cũng nên tính toán cho tiểu thư chút.

      Lục thị cau mày, "Nếu làm người ta thất vọng rồi, chẳng phải là uổng phí khiến A Hoàn thương tâm sao? Đây là do thái hậu nương nương tứ hôn, coi như có đổi ý cũng được.

      "Như thế so với tương lai bây giờ biết vẫn tốt hơn, để tiểu thư còn liệu mà đề phòng." Lý mẫu thân .

      "Vậy. . . . . ." Lục thị trong lòng cảm thấy những lời Lý ma ma sai, bà rất coi trọng con rể Triệu Ngôn Ngọc này, phụ thân của cũng có thông phòng, nghĩ đến gia giáo Triệu gia cực tốt như vậy, nhưng mà, trong lòng vẫn có hơi yên : "Ngươi cảm thấy người nào thích hợp?"

      Lý mama nổi giận bĩu môi, tầm mắt nhìn vào vị trí thư phòng của Tề Chính Khuông : "Mấy ngày trước phải lại đưa tới hai nha hoàn sao? Người phải buồn có nơi an bài, nô tỳ thấy, họ luôn muốn tiếp cận lão gia, bằng thừa dịp này, chỉ định hai nha hoàn đó hầu hạ gia."

      Nghe thấy Lý ma ma nhắc tới hai người kia, sắc mặt Lục thị trầm xuống, cũng biết có phải An Nam có phong tục hay , mà ở trong nhà nuôi những nha hoàn tư thái xinh đẹp, phàm quan viên nhậm chức gì cũng tặng quà, còn tặng hẳn hai nha hoàn đến, nếu phải có bà ở đây trấn giữ, biết nhà này nhận bao nhiêu nha hoàn rồi.

      Mà hai người Lý ma ma chính là do thương nhân An Nam đưa tới, nhìn bộ dạng kiều mỵ mê người của họ, đủ biết cuộc sống an nhàn sung sướng thế nào, đâu giống tác phong của nha hoàn bình thường, nếu phải gần đây Tề Chính Khuông vội vàng ra ngoài xã giao, sau khi về ở chỗ của Lí Thi Thi kia, chừng sớm thu hai nha hoàn này vào làm thiếp rồi.

      Nghĩ đến Lí Thi Thi, ý lạnh trong mắt Lục thị sâu hơn, bà chưa bao giờ trông cậy vào Tề Chính Khuông vì mình mà thay đổi, nhưng đoạn thời gian khi bà mang thai, ông ta quả làm cho nàng có ý nghĩ ngoài ý muốn nho , bất quá, đánh chết cái nết chừa, căn bản thể trọng cậy vào ông ta có thể trở thành người chồng tốt người cha tốt.

      " để cho hai người kia hầu hạ Triệu Ngôn Ngọc, dù thế nào nữa cũng ở An Nam có mấy ngày, hai ngày nữa lên đường hồi kinh rồi." Lục thị vuốt vuốt mi tâm mệt mỏi, giọng .

      Lý ma ma đáp tiếng, "Nô tỳ an bài ngay, phu nhân, người nghỉ ngơi lát, để tiểu thư nhìn thấy người vui như vậy, trong lòng nàng nhất định khó chịu."

      Lục thị khẽ mỉm cười, "A Hoàn thông minh như thế, sao có thể nhìn ra chứ, ngươi làm , thuận tiện kêu bà vú ôm Thành nhi tới."



      Lý ma ma lui ra ngoài, sau đó an bài cho hai nha hoàn kia đến hầu hạ Triệu Ngôn Ngọc.

      Hai nha hoàn này người tên Cốc Đông, người tên Bích Phàm, năm nay 14, thuở bị các mama dạy dỗ. Thời điểm được đưa tới phủ giám sát, còn lòng tin tưởng có thể được Tề Chính Khuông ưa ái, tiếc rằng phu nhân nhìn chằm chằm, còn có đại mỹ nhân nổi danh An Nam Lí Thi Thi, họ sao có thể là đối thủ của nàng, vẫn chỉ có thể ở lại hậu viện.

      Coi như có cơ hội xuất xung quanh thư phòng của lão gia cũng có cơ hội đứng trước mặt lão gia, nghĩ tới đây hai người này cảm thấy cực kỳ uất ức.

      Nhưng ngở rằng họ được hậu hạ gia tương lai, họ biết gia tương lai là nhân vật hạng nào, nhưng có thể là Trạng Nguyên trẻ tuổi nhất Đại Chu, bất luận thế nào trình độ cũng tốt hơn lão gia, lần này cần phải nắm chặt cơ hội.

      Nhưng mà, nghe đại tiểu thư cũng phải là người có thể dễ dàng sống chung. . . .

      Triệu Ngôn Ngọc gì nhìn Lý ma ma đưa hai nha hoàn kia tới, làm sao có thể dễ dàng đưa hai nha hoàn tới hầu hạ , đây ràng là dò xét .

      "Triệu thiếu gia, người nếu cần gì, chỉ cần phân phó hai nha đầu này làm, đừng khách khí." Lý ma ma cười híp mắt nhìn Triệu Ngôn Ngọc, bà cảm thấy gia tương lai này rất xứng đôi với đại tiểu thư, có thể là trời sinh cặp, nhưng năm đó phải lão gia và phu nhân cũng là trời sinh cặp sao, kết quả thế nào ?

      "Làm phiền Lý ma ma rồi." Triệu Ngôn Ngọc mỉm cười lên tiếng, tầm mắt lạnh lùng quét qua cặp mắt ngậm mừng của hai nha hoàn kia, trong lòng cười khổ.

      Lý ma ma quay đầu bảo bọn Cốc Đông mấy câu, để các nàng hầu hạ Triệu thiếu gia, liền cất bước rời .

      Cốc Đông và Bích Phàm thấy bóng lưng Lý ma ma biến mất ở cửa, lập tức tươi cười như hoa đến bên cạnh Triệu Ngôn Ngọc : " gia, nô tỳ hầu hạ người tắm rửa, đường bôn ba rất nhiều ngày, người mệt ."

      "Nô tỳ xoa bóp vai cho người." Cốc Đông và Bích Phàm kéo vừa tay Triệu Ngôn Ngọc, bộ ngực mềm mại làm như bất giác dính lên cánh tay .

      Sắc mặt Triệu Ngôn Ngọc trầm xuống, khác với bộ dạng ôn hoà khách khí với Lý ma ma khi nãy, lúc này toàn thân tản ra cỗ khí khiếp người, hơi thở lạnh như băng, giống như ánh mắt có thể giết chết bất kỳ kẻ nào đến gần.

      Cốc Đông và Bích Phàm giật mình hoảng sợ, nhịn được lui về sau bước.

      "Các ngươi ra ngoài , có lệnh của ta, được bước vào trong nhà nửa bước." Triệu Ngôn Ngọc nhàn nhạt , nghĩ thầm nhạc mẫu đại nhân đối với tin tưởng, nếu như đối với nữ tử khác dễ dàng động tình như vậy, sao lại nhịn đến bây giờ. . . . . .

      "Triệu thiếu gia." Cốc Đông khẽ cắn môi dưới, lộ ra bộ dạng vừa thấy thương.

      " ra ngoài !" Triệu Ngôn Ngọc trầm giọng mở miệng, trước kia lúc còn ở nhà, phải có nha hoàn muốn nhân cơ hội đến gần , nhưng tất cả đều bị mẫu thân đuổi .

      thích nữ tử đến gần , đây là sở thích sạch , trừ tiểu sư muội. . . . . .

      Cốc Đông và Bích Phàm liếc mắt nhìn nhau, trong mắt cả hai đều là sợ hãi, lại dám nhiều, cúi thấp đầu lui ra ngoài, nghĩ thầm đây là nhân vật hạng tiên nhân, nếu sao tính tình lại cổ quái như vậy, có nam nhân nào thích ăn trộm thịt chứ, họ là do phu nhân đưa tới hầu hạ , đây ràng là muốn thu nạp làm thiếp, nhưng rốt cuộc lại thờ ơ như vậy.

      biết có phải là nam nhân hay

      Rất nhanh, tình huống của bên này có người truyền tới tai Lục thị.

      Lục thị nghe hai nha hoàn bị Triệu Ngôn Ngọc đuổi ra khỏi nhà, nhịn được bật cười, "Bất kể là có làm ra vẻ hay , ta cá là con rể tương lai, về sau nhất định đấu lại A Hoàn."

      Tề Hoàn rất mau cũng biết được tin tức bên Triệu Ngôn Ngọc, phì cười thôi, rồi lại cảm thấy mẫu thân làm như vậy quá lộ liễu rồi, muốn nhờ Ân an ủi Triệu Ngôn Ngọc cái, ngoài phòng liền truyền đến giọng Bạch Hủy : "Tiểu thư, gia tới."

      Sau khi Triệu Ngôn Ngọc đuổi hai nha hoàn kia ra sau nhà, tự mình rửa mặt, đâu còn bộ dạng mệt mỏi, thay vào đó là thần thái sáng lạng đến tìm A Hoàn

      Mấy vị từ trong cung tới được Lục thị an trí ở viện khác, bọn họ ít khi xa nhà nên mệt mỏi vô cùng nhúc nhích được, lúc này mới tới đây nhìn chằm chằm, nếu sao còn cho phép Triệu Ngôn Ngọc tới gần phòng Tề Hoàn nửa bước.

      "Sao lại đến đây ?" Tề Hoàn mới vừa tắm xong, tóc vẫn còn hơi ẩm ướt, cứ như vậy xoã ở sau lưng, thấy Triệu Ngôn Ngọc vào, có chút ngượng ngùng vén vén mái tóc bên tai.

      Triệu Ngôn Ngọc chưa từng thấy bộ dạng xoã tóc của nàng, mái tóc dài đen mềm mại như tơ lụa xoã sau lưng nàng, làm nổi bật lên gương mặt thanh tú đẹp đẽ như ngọc trơn sáng bóng của nàng, ánh mắt đăm đăm nhìn nàng, nàng nguyện ý gặp , có phải bày tỏ địa vị trong lòng nàng giống như trước đây?

      Mặc dù Thái hậu tứ hôn, nhưng trong lòng vẫn có chút xác định được, xác định được tình cảm tiểu sư muội đối với . . . . Từ trước tới giờ đều là ép buộc nàng chấp nhận , nay bọn họ sắp thành phu thê, đến tột cùng tấm lòng nàng đối với là như thế nào ?

      "Nhìn cái gì chứ, có phải làm chuyện gì chột dạ ?" Tề Hoàn thấy lời nào, cười nhạo báng .

      Triệu Ngôn Ngọc nghe thấy nàng vậy, lấy lại tinh thần ngồi bên cạnh nàng, bên tai truyền đến tiếng cười trộm của Bạch Huỷ, liếc mắt qua, bảo bạch Huỷ ra ngoài, lúc này mới cười với Tề Hoàn: "Tiểu sư muội, muội để Ân qua bên ta mấy ngày ."

      "Sao vậy? phải mẫu thân mới vừa đưa hai nha hoàn như hoa như ngọc tới hầu hạ huynh sao?" Tề Hoàn nín cười hỏi.

      "Là như lang như hổ." Triệu Ngôn Ngọc dám oán giận nhạc mẫu tương lai, giọng : "Muội sợ huynh thất thân sao ?"

      Tề Hoàn bật cười, "Huynh võ nghệ cao cường, chẳng lẽ còn muốn Ân bảo vệ huynh . . . cần thất thân sao?"

      Triệu Ngôn Ngọc nửa ôm eo của nàng, ngửi hương thơm người nàng, "Huynh sợ xuống tay biết nặng ."

      "Muội với mẫu thân." Tề Hoàn cười , "Mẫu thân biết huynh có tật xấu kia, tự nhiên cần lo lắng huynh cầm lòng đậu nữa."

      "Tật xấu?" Triệu Ngôn Ngọc nghi ngờ nhìn Tề Hoàn.

      "Sư phụ rồi, huynh thích nữ tử khác đến gần mình, tất xấu này giống với tật xấu của Nhị sư huynh." Tề Hoàn che miệng cười khẽ, nhớ tới khi đó sư phụ vì hộ , đem cái tính thích sạch của cho nàng biết, còn loại bệnh thích sạch này đảm bảo tương lai dễ dàng ăn vụng, sợ nữ tử khác câu dẫn .

      Triệu Ngôn Ngọc cười cười, cái này sao được xem là tất xấu chứ : "An Nam cũng phải là địa phương tốt gì, vài ngày tới muội nhất định đừng lung tung."

      Nữ tử An Nam bị cản trở như vậy, biết những nam nhân kia có đức hạnh gì, nhưng ngàn vạn lần thể để tiểu sư muội ra ngoài mạo hiểm.

      Nhìn thấu được suy nghĩ của , Tề Hoàn tức giận trừng cái : "Muội nào có thời gian mà ra ngoài làm chuyện khác."

      Triệu Ngôn Ngọc nghĩ đến rất lâu mới lại được gặp nàng, trong lòng khẽ động, bàn tay ôm eo của nàng nắm chặt, đôi mắt sáng trong suốt chuyên chú nhìn nàng, nghĩ đến kế tiếp rất lâu nữa mới có thể nhìn thấy nàng, trong lòng khẽ động, ôm eo nàng tay nắm chặt, đôi mắt mờ ám sâu xa chuyên chú nhìn nàng.

      "Tiểu thư, gia."Giọng Bạch Hủy từ bên ngoài truyền vào : "Lão gia mời gia đến thư phòng chuyến."

      Tề Chính Khuông về rồi? Khuôn mặt nhắn của Tề Hoàn hơi trầm xuống, khỏi nhớ tới vị Lí Thi Thi kia.
      tart_trung, susu, duyenktn19 others thích bài này.

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 201: Trước khi thành thân
      Edit : Phong Du
      Beta : Tiểu Đông Tà

      Giống như Triệu Bỉnh Đức, Tề Chính Khuông đối với người con rể là Triệu Ngôn Ngọc này cũng hài lòng, khi ông ta còn là người quan trọng ở bên cạnh phụ tá thái tử ông ta từng nghĩ nhiều cách muốn lôi kéo Triệu Ngôn Ngọc, nếu lúc ấy biết quan hệ giữa Triệu Ngôn Ngọc và A Hoàn, có lẽ ông ta còn sảng khoái đem nữ nhi gả cho , nhưng bây giờ, phụ tử Triệu gia cố ý nhằm vào loạt các hành động của mình, để bây giờ ông hoàn toàn xem bọn họ là kẻ thù chính trị.

      Thái hậu lại muốn Tề gia cùng Triệu gia kết thân gia làm ông nghĩ ra nguyên do gì, nhưng việc đến nước này, ông thể kháng chỉ, chỉ có thể tiếp nhận cửa hôn làm ông khó chịu tới cực điểm này, xem Triệu Ngôn Ngọc là con rể Tề gia mà đối đãi.

      ai biết Tề Chính Khuông gì với Triệu Ngôn Ngọc, nhưng kỳ bất kể Tề Chính Khuông gì, đều ở trong phạm vi lo lắng của Lục thị và Tề Hoàn.

      Lúc Triệu Ngôn Ngọc bị đưa đến thư phòng, Tề Hoàn kêu Ân sửa soạn cho mình, tìm Lục thị rồi.

      "Mẫu thân, coi như người muốn thăm dò, cũng nên vào lúc này, nơi này chỗ của chúng ta, nào dám có hành động gì." Tề Hoàn ôm Thành đệ đệ, thương dứt, nhéo gương mặt mập mạp của .

      Người đệ đệ này của nàng, thể thích, đặc biệt là đôi mắt đen láy kia, cười đến chạm vào lòng người.

      Lục thị xem danh sách khi A Hoàn xuất giá nên chuẩn bị cái gì, nghe nữ nhi hơi oán trách thay Triệu Ngôn Ngọc, cười như cười nhìn sang, "Thế nào, với con sao?"

      Tề Hoàn cười , "Vừa tới An Nam người làm thế, có thể lo lắng sao?"

      "Ta làm sao biết nữ tế có bệnh thích sạch ." Lục thị che miệng nở nụ cười, đối với Triệu Ngôn Ngọc càng ngày càng hài lòng, "Được rồi, thích mỹ nhân thôi, lát nữa ta kêu Nghênh Hà qua hầu hạ là được."

      Tề Hoàn hôn Thành đệ đệ cái, nhớ tới người đệ đệ khác "Đúng rồi, mẫu thân, Thụy đệ đệ đâu ạ?"

      "Ở Bạch Vân thư viện, ngày mai mới về." Lục thị cười , sau đó nhàn nhạt hỏi, "Vị kia như thế nào?"

      Vị kia, dĩ nhiên là người bị đuổi ra khỏi nhà, Thu di nương.

      " có động tĩnh gì, cũng khác biệt lắm." Tề Hoàn giọng , nàng muốn giữ lại Thu di nương, chỉ là nhìn ở Thụy đệ đệ như thế, muốn động thủ nhanh như vậy, lúc này cũng thích hợp.

      "Con sắp thành thân rồi, đừng làm những chuyện này, ta tự có chừng mực." Lục thị .

      Tề Hoàn đáp tiếng, "Mẫu thân, con ôm Thành đệ đệ đến chỗ tổ phụ, lão nhân gia ông đường vẫn còn lẩm bẩm muốn ôm Thành nhi cái đấy."

      Lục thị nhìn sắc trời chút, sắp đến bữa tối, Lão Thái Gia luôn thích cùng mọi người ăn cơm, nghĩ đến lần này muốn ở trong viện của mình, để A Hoàn cùng Thành đệ đệ ở với lão cũng tốt.

      " , ta phải xem phụ thân con và Ngôn Ngọc gì." Lục thị trực tiếp gọi tên Triệu công tử rồi.

      Tề Chính Khuông còn có thể cái gì?

      Lúc Triệu Ngôn Ngọc còn chưa bước vào thư phòng, cũng đại khái đoán được tám phần, ban đầu đối phó với Thái tử, đối đầu với Tề Chính Khuông vô số lần, nhưng về sau càng tiếp xúc, phát ra Tề Chính Khuông tốn nhiều tâm lực là có thể đối phó, lấy lời của mẫu thân mà , Tề Chính Khuông nhu nhược.

      Trong thư phòng nhàn nhạt mùi rượu, Tề Chính Khuông mới xã giao ở bên ngoài về, hiển nhiên là uống nhiều rượu.

      Triệu Ngôn Ngọc khách khí thi lễ cái, liền ngồi xuống nghe Tề Chính Khuông chuyện.

      Đơn giản là muốn Triệu Ngôn Ngọc về sau đặt lợi ích của Tề gia thành lợi ích của mình, cần phải học cái đầu đá của phụ thân hiểu biết gì cả, chỉ biết đối nghịch với Tề gia, còn nếu như làm được, gả A Hoàn vào Triệu gia.

      Những lời này, so với trong tưởng tượng của Triệu Ngôn Ngọc khách khí hơn nhiều, nghĩ đến chuyện thái tử bị phế, Tề Chính Khuông thực bị đả kích , nếu phải tự mình xin tới An Nam, nếu lần này khai trừ những thế lực bên bên cạnh Thái tử, ông chắc chắn đứng mũi chịu sào, chôn theo Tống gia, hoàng thượng đối với ông mắt nhắm mắt mở, hoàn toàn vì là Tề lão thái gia.

      Cho nên, Tề Chính Khuông ít mấy phần cuồng vọng, càng thêm cẩn thận, biết Triệu Ngôn Ngọc hôm nay là hồng nhân trước mắt hoàng thượng, chuyện tự nhiên cố kỵ chút, nhưng mà đối với Triệu Bỉnh Đức, ông vẫn còn có khúc mắc

      Triệu Ngôn Ngọc tự nhiên thay Triệu Bỉnh Đức giải thích vào lúc này, cúi đầu lọt tai theo lệnh mà làm tốt chức trách con rể.

      . . . . .

      . . . . . .

      Trời chiều ngã về tây, Tề Hoàn ôm Thành đệ đệ đường rải đá xanh, gió đêm thổi qua, mát mẻ sảng khoái, trong vườn hoa, hoa cỏ cây cối vẫn rực rỡ như cũ, màu sắc thanh thúy, khí trời ở An Nam khác với kinh đô, cho dù là hạ tuần tháng tám, nhưng vẫn cảm thấy mùa thu tiêu điều.

      Thành đệ đệ tựa đầu vào cánh tay Tề Hoàn, cái miệng nhắn phun bong bóng, Tề Hoàn nhìn mỉm cười, trong lòng mềm mại ấm áp.

      đường ở vườn hoa rải đá cuội, chợt truyền đến mấy tiếng cười kiều mỵ, Tề Hoàn nhíu mày nhìn sang, liền nhìn thấy vị Lý di nương kia mang theo hai nha hoàn cười cười ra phía ngoài.

      Hạ Ngọc ở phía sau tràn đầy ý hận, : "Nhất định vừa ra từ thư phòng lão gia rồi."

      Tề Hoàn nhếch môi cười lạnh, cúi đầu nhìn Thành đệ đệ, giọng nỉ non, "Phụ thân có Thành đệ đệ đáng như vậy làm đích tử là đủ rồi, vất vả mới để cho trong nhà yên bình trở lại, cũng thể tái xuất di nương hoặc Thu di nương, phụ thân thích trái ôm phải ấp cứ việc, nhưng tỷ tỷ để cho bất cứ kẻ nào đoạt sủng ái của đệ."

      Quay đầu lại, ánh mắt Tề Hoàn thanh hàn thoáng qua tia lạnh lùng, trong lòng thầm quyết định.

      Tề lão thái gia ở trong viện chờ bọn họ, nhìn thấy A Hoàn ôm Thành nhi tới, cười ha hả từ trong tay Tề Hoàn nhận lấy, nhìn cháu ruột mặt mày như vẽ, trong lòng lão nhân gia hồi hộp.

      "Tiểu tử Triệu gia kia đâu?" Lão Thái Gia hỏi, dù sao cũng lớn tuổi, lão vừa mới ngủ lúc lâu, khi tỉnh lại, nghe Triệu Ngôn Ngọc ở trong nhà rồi.

      "Ở chỗ phụ thân ạ." Tề Hoàn .

      Tề lão thái gia nhíu mày, có chút vui, cúi đầu tiếp tục đùa với Thành nhi.

      Thành nhi bàn tay tay bé chợt kéo chòm râu Lão Thái Gia, mím mím môi, hai mắt đen láy, ánh mắt ướt át.

      "Tổ phụ, người bóp làm Thành đệ đệ đau rồi." Tề Hoàn ở bên cạnh thấy vậy đau lòng dứt.

      Khoé miệng Lão Thái Gia giật giật, tức giận kêu lên, "Chỗ nào chỉ ta thương nó, ràng là nó đối nghịch với lão phu, lễ ra mắt này có phải rất quý giá hay ."

      xong, Lão Thái Gia nâng Thành nhi lên, bất đắc dĩ nhìn dung dịch màu vàng vạt áo mình.

      Tề Hoàn sửng sốt, nhịn được bật cười.

      Rất nhanh, Triệu Ngôn Ngọc trở lại, Tề Hoàn để bà vú ôm Thành đệ đệ thay quần áo, Lão Thái Gia cũng thay cái áo mới, Tề Hoàn giọng hỏi Triệu Ngôn Ngọc chuyện gì.

      Triệu Ngôn Ngọc cười cười, có gì.

      Sắp dùng bữa tối, Tề Chính Khuông cùng Lục thị trước sau tới đây thỉnh an Lão Thái Gia, Tề Hoàn cười lạnh nghĩ, Tề Chính Khuông là vừa từ chỗ Lí Thi Thi tới thôi.

      . . . . . .

      Hai ngày trôi qua rất nhanh, Triệu Ngôn Ngọc muốn lên đường hồi kinh, hai ngày nay, ở lại Tề Phủ, mà theo Lão Thái Gia ra ở bên ngoài du lãm, giống như muốn thưởng thức phong tình An Nam cho đủ, buổi tối trước khi rời , và Lão Thái Gia ở trong phòng biết chuyện cái gì, lại chuyện hơn nửa buổi tối.

      Lục thị cũng bận rộn chuẩn bị hôn của Tề Hoàn, may là có mấy vị cung nữ giúp tay, nếu thiếu hụt nhân thủ.

      Cộng thêm kinh đô là 120 rương đồ cưới, bà lại thêm hai trăm mẫu ruộng tốt, hai ba đại trạch, bốn Trang Tử, cùng mấy cửa hàng cho Tề Hoàn.

      Tề Hoàn thừa dịp trong khoảng thời gian này, quan sát nha hoàn cùng di nương trong nhà, nàng phát nàng càng nhìn ra vị Lí Thi Thi kia, ở trước mặt Lục thị, Lí Thi Thi giống Liên di nương phách lối, lại càng giống như Thu di nương ăn khép nép, nàng ta dè dặt mất lễ số, mị mất đúng mực, rất khó nhìn ra sai lầm, đối đãi với nha hoàn, cũng rất ôn hoà.

      Người như vậy. . . . . . Khó trách Tề Chính Khuông lần đầu gặp thích.

      Nếu như nữ nhân này cùng các di nương hoặc Thu di nương lòng mang ý nghĩ cá nhân, mẫu thân khẳng định phải là đối thủ của nàng ta, nàng muốn tổn thương Lí Thi Thi, nhưng luôn luôn đề phòng.

      Tề Hoàn gọi Ân tới, viết mấy vị thuốc, để nàng đến tiệm thuốc Quan Gia tiệm thuốc lấy, thể để bất cứ kẻ nào biết thuốc mà nàng muốn lấy.

      Nếu phải thời gian gấp gáp, Tề Hoàn cũng muốn ra tay nhanh như vậy, nàng có thời gian điều tra lí lịch Lí Thi Thi, nếu như lúc này nàng nhờ người Quan gia trang điều tra giúp tay, có lẽ tùy tiện ra tay như vậy.

      Đảo mắt, nửa tháng trôi qua, đến thời gian Tề Hoàn rời khỏi An Nam.

      Trong lòng Lục thị cao hứng khi thấy nữ nhi thành thân, nhưng lại nhịn được, hai ngày nay luôn ngừng gạt lệ.

      "Mẫu thân, người phải bảo trọng, nơi này dù sao cũng phải là kinh đô, mọi việc đều phải đề phòng chút." Tề Hoàn lo lắng Lục thị ở An Nam chịu uất ức.

      "Sau khi lập gia đình, còn là tiểu nương nữa, phải hiếu thuận với phụ mẫu thân của phu quân cho tốt, đừng trêu ghẹo người kia như trước." Lục thị lại lo lắng nữ nhi lập gia đình sau quen.

      Mẫu nữ hai người chuyện cả đêm, hôm sau, Tề Hoàn bái biệt phụ mẫu và Lão Thái Gia, nghe Tề Chính Khuông huấn đạo, lúc này mới lưu luyến rời lên thuyền.

      Nàng lần này, phải trở thành phụ nhân, có thể trước khi thành thân được gặp mặt mẫu thân, xuất giá từ đây, nàng rất thỏa mãn.

      Thuyền bè từ từ lái rời bến, Tề Hoàn rưng rưng phất tay, ánh mắt Lí Thi Thi ở sau lưng Tề Chính Khuông chợt lóe lên, lại phát đối phương như cười như nhìn mình.

      Tề Hoàn tâm dừng lại, nhìn ra ý đồ Lí Thi Thi, chẳng lẽ biết mình bỏ thuốc nàng?

      thể nào, nàng ràng làm rất bí mật. . . . . .

      Có Lão Thái Gia ở lại An Nam, nghĩ đến Lí Thi Thi cũng dám làm gì, Tề Hoàn tự an ủi mình, nhìn thân ảnh mờ dần ở cảng khẩu, lo lắng mà nghĩ.

      Lúc trở lại kinh đô, là mùng tám tháng mười, còn có hai ngày nữa nàng thành thân, Triệu gia đưa sính lễ tới, là Uông thị giúp tay chuẩn bị.

      Tương Vương phi dẫn vài vị thế gia phu nhân trong kinh đô mang quà cưới đến cho Tề Hoàn, còn đến lúc đó nhất định phải hoàn hảo.

      Dương Quân Nhu cũng tặng quà cho Tề Hoàn, nhưng Tề Hoàn ngay cả nhìn cũng chưa từng nhìn, để cho người dọn .

      Mùng chín tháng mười, ở Trang viện của Tề gia xảy ra hoả hoạn, di nương bị cấm túc trong trang kịp chạy trốn, bị chết cháy, hoàn toàn thay đổi, nhận ra bộ dáng lúc trước.

      Tin tức này, đêm đó cũng truyền tới tai Tề Hoàn, là bị Uông thị ngăn chặn, cảm thấy sắp đến hỷ , nên những chuyện xúi quẩy như vậy.
      tart_trung, susu, duyenktn110 others thích bài này.

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 202: Phản công
      Edit : Phong Du
      Beta : Tiểu Đông Tà

      Mặc dù trải qua hai đời, nhưng lần này là lần đầu tiên Tề Hoàn chân chính thành thân.

      phải là vì báo thù, phải là vì tiết hận, phải trở thành tiểu thiếp, phải là mình uất ức cầu toàn, mà là nàng muốn thành thân với nam nhân trong lòng mình, đây là người mà nàng hy vọng cùng nắm tay nhau ở bên nhau đến già đến chết.

      Tề Hoàn khoác khăn voan đỏ, từng bước từng bước ra từ cửa chính Tề gia, trong lòng tư vị phức tạp.

      Đối với tương lai, nàng xác định được, nhưng đối với mong muồn theo đuổi của chính mình, nàng vẫn luôn ràng, bây giờ thân thể mẫu thân kiện khang, lại có Thành đệ đệ làm bạn, Tề Chính Khuông cần vì thái tử liên lụy cả Tề gia, người đáng chết chết rồi, người nên tránh ra người cũng tránh được, gánh nặng trong lòng nàng càng ngày càng ít, hôm nay, nàng sắp thành thân rồi.

      Gả cho Triệu Ngôn Ngọc. . . . . . Ý nghĩa Tề Hoàn hoàn toàn khác với kiếp trước, còn là số mạng như trước nữa.

      Nàng biết, bảo vệ nàng, bảo vệ người nhà của nàng.

      Nghĩ được như vậy, khoé miệng Tề Hoàn nở nụ cười thản nhiên, nụ cười như được giải thoát, cũng tựa như đối với tương lai tràn đầy lòng tin.

      Tề Chính Khuông có ở kinh đô, chính là do Nhị Lão Gia dắt tay Tề Hoàn lên kiệu hoa.

      Tiếng nhạc vang lên, tám người khiêng kiệu giơ lên, Tề Hoàn cúi đầu, khăn voan đỏ vụt qua, ánh sáng đỏ tươi ánh sáng rơi vào mắt, để lộ ra vẻ e lệ thôi của nàng.

      Từ Tề gia đến Triệu gia cũng quá xa, đoạn đường này cũng chỉ nửa canh giờ, Triệu Tề hai nhà là do Thái hậu tứ hôn, nhưng chân chính khiến dân chúng kinh đô lấy làm kì lạ, đó là nhà đưa đồ cưới tới nhà trai.

      Mặc dù phải mười dặm hồng trang, nhưng tuyệt đối so được với khi công chúa xuất giá, tổng cộng 240 rương đồ cưới, từ Tề gia đến Triệu gia xếp thành hàng ngũ dài, khiến bao nhiêu người trợn mắt há hốc mồm.

      Là ai Tề gia là đèn cạn dầu? Nhìn đồ cưới của nữ nhi mà xem, ràng gia thế còn hùng hậu, thế gia khí khái, là ai chính nữ Tề gia được sủng ái? Đây còn phải là sủng ái chiều nữa hay sao? Thử hỏi những năm gần đây, nữ nhi nhà nào gả mà có thể oai phong như thế này?

      Quả cảnh tượng, nàng là do Thái hậu tứ hôn, có Tương Vương phi dẫn đầu quà cưới cho nàng, đủ để cho nàng có mặt mũi, chớ chi là các thế gia phu nhân khác trong kinh đô, quà cưới gom đủ bốn rương, trong cung còn ban thuởng, Tề lão thái gia cho nàng  nữa. . . .

      Coi như hôn của nàng và Triệu Ngôn Ngọc là do Thái hậu chỉ, những thế gia phu nhân đến nỗi khách khí với nàng như vậy, lại Tề gia hôm nay còn được như xưa, vừa mới bắt đầu Tề Hoàn biết là vì cái gì, cho đến khi Triệu Ngôn Ngọc thành Tả phó đốc Ngự sử, nàng mới biết những người này đều muốn lôi kéo Triệu Ngôn Ngọc.

      Tả phó đốc ngự sử cũng phải quan lớn gì, nhưng chức quan này rơi vào Triệu Ngôn Ngọc lại khác, điều này đại biểu cho loại Thánh Ân, là Thánh thượng trao cho Triệu Ngôn Ngọc loại tin tưởng, trong triều có đại thần nào còn trẻ mà có được trọng dụng của hoàng thượng như vậy, cho nên ánh mắt sắc bén của những quan viên cũng tự nhiên muốn có quan hệ tốt với Triệu Ngôn Ngọc, tất cả mọi người đều biết, tương lai Triệu Ngôn Ngọc còn được cao hơn, còn xa hơn.

      Kiệu hoa hồi chấn động hơi , tiếng cổ nhạc tựa hồ hăng say hơn, phía ngoài tiếng cười vui vang dội hơn.

      Tề Hoàn lấy lại tinh thần, biết là đến Triệu gia rồi.

      Nàng được bà mai cõng xuống kiệu, được dắt theo nhảy qua chậu than, thanh bà mai từ bên cạnh truyền tới: "Tân nương tử nhảy qua chậu than khạc, cả đời hồng hồng hỏa hỏa."

      Quanh mình có rất nhiều thanh , Tề Hoàn nghe được rất hoảng hốt, giống như trong mộng, cảm giác rất chân .

      Cho đến khi có bàn tay mạnh mẽ có lực cầm tay nàng, nàng mới giống như từ đám mây lơ lửng trở lại đất.

      Là tay Triệu Ngôn Ngọc . . . Nàng cúi mắt, mặc dù thấy gương mặt của , nhưng ngón tay thon dài có lực nắm tay nàng, làm nàng rất an tâm, có thể tưởng tượng lúc này mặt nhất định mang theo nụ cười kín kẽ vui sướng.

      Thắp nến, dâng hương, minh pháo, tấu nhạc. . . . . . Liền nghe được người chủ trì hôn lễ tụng hát lên "Thuốc lá Phiêu Miểu, ánh đèn huy hoàng, tân lang tân nương cùng đến hoa đường."

      Tề Hoàn được bà mai đỡ làm lễ giao bái.

      Tiếp nàng được dắt theo đến tân phòng.

      Tiếp, khăn voan đỏ khoác đầu nàng được kéo xuống, nàng mím môi cười tia yếu ớt, ngẩng đầu nhìn Triệu Ngôn Ngọc mặc cát phục đỏ thẫm, nét tuấn tuấn lãng nổi bật thân phục màu đỏ, cặp mắt hoa nét cười oánh nhuận, như trong bầu trời đêm Thần Tinh lấp lánh nhìn chằm chằm nàng, khóe miệng cong lên nụ cười dịu dàng như nước.

      nhìn nàng, tâm khẽ run, hôm nay mày nàng như mực vẽ, mặt như múi đào, trong mắt cười chói lọi như Minh Hà, làm cho nhìn tới mức quên lúc này ở phương nào.

      Toàn Phúc người của Tương Vương phi ho tiếng, khiến hai vợ chồng son này chỉ nhìn thấy đối phương lấy lại tinh thần.

      "Các ngươi nên uống rượu hợp cẩn rồi." Tương Vương phi cười .

      Tề Hoàn đỏ bừng cả mặt, cúi đầu xuống dám nhìn chằm chằm Triệu Ngôn Ngọc.

      Sau khi Tương Vương phi , vợ chồng son uống rượu hợp cẩn xong, Tương Vương phi cùng các phụ nhân khác trêu ghẹo lát, trong nhà rốt cuộc chỉ còn lại hai người bọn họ rồi.

      Triệu Ngôn Ngọc nhàng ôm vòng eo mảnh khảnh của Tề Hoàn, để nàng ở bên cạnh mình, "A Hoàn, A Hoàn. . . . . ."

      "Hả?" Nàng giọng đáp lời, có thể cảm nhận được trong lòng lúc này vui vẻ và hưng phấn như thế nào.

      "Chúng ta rốt cuộc cũng thành thân rồi." Ngón tay của êm ái vuốt ve gò má trơn mềm trắng noãn của nàng, đầu ngón tay thô lệ tới cánh môi hồng hồng diễm diễm của nàng bất động.

      "Huynh còn ra ngoài. . . . . ." Tề Hoàn muốn để ra ngoài chào hỏi khách nhân, hôm nay khách nhất định rất nhiều, dù sao biết có bao nhiêu người muốn tới nịnh bợ lấy lòng vị Đại Hồng Nhân trước mặt Hoàng đế này, lúc mở miệng chuyện, thiếu chút nữa cắn vào đầu ngón tay của , nụ cười càng thêm đỏ lên.

      Đầu ngón tay thô ráp của Triệu Ngôn Ngọc xẹt qua môi của nàng, nhàng đè lên, xúc cảm trơn mềm từ đầu ngón tay truyền tới trong lòng, đôi mắt biến sắc trầm xuống, chậm rãi cúi đầu, hô hấp nóng hổi thổi bên má nàng.

      "Đừng. . . . . ." Nàng muốn tránh ra bên cạnh, nhưng bị lấy tay đè ót nàng lại, cánh môi bị đạo xúc cảm mềm mại chận lại.

      Triệu Ngôn Ngọc vừa mút vừa hôn tưởng niệm cảm giác ngọt ngào lâu, vừa khàn giọng thầm, "Lúc này nào còn tâm trí ra ngoài, bên ngoài có tiểu sư muội hấp dẫn người như thế này ."

      Đầu lưỡi linh hoạt đẩy hàm răng nàng ra, ôm cái lưỡi nàng, cấp bách mút lấy mật ngọt của nàng, bàn tay ở sau đầu trượt đến sau lưng nàng, tay kia cách y phục trước ngực nàng cầm đoàn thịt non, động tình vê nhấn mấy cái.

      Tề Hoàn thở khẽ tiếng, đỡ được nụ hôn nhiệt liệt bá đạo của , ngay cả tay cũng kéo ra, khỏi có chút ảo não, nghĩ thầm người này ràng thích sạch , vì sao chút cũng lộ vẻ lưu loát ? chẳng lẽ như lời , nam nhân có số thứ trời sinh tự biết hay sao? Nghĩ đến từ vừa mới bắt đầu mình ở hạ phong, Tề Hoàn muốn hỏi , đến tột cùng là học được những thứ này từ nơi nào. . . . . .

      "Mặc nhiều như vậy. . . . . ." Triệu Ngôn Ngọc cắn vành tai của nàng, thanh thở , thầm.

      Tề Hoàn cúi đầu xem xét, lúc này mới phát ra tay của biết lúc nào thăm dò vào váy của nàng, cách quần áo trong nắm nụ hoa trước ngực nàng.

      cỗ cảm giác khác thường chợt lan tràn ra.

      ", được" Tề Hoàn vội vàng kéo bàn tay còn muốn tiếp tục xâm nhập của , ngượng ngùng kêu lên, "Huynh còn ra ngoài chào hỏi khách nhân, huynh. . . . . . Huynh như vậy khiến bên ngoài nghĩ như thế nào?"

      Triệu Ngôn Ngọc than tiếng, ôm nàng vào ngực xoa mấy cái, "Huynh ra ngoài, muội chắc là mệt mỏi rồi, trước hết nghỉ ngơi lát, đừng chờ huynh."

      Tề Hoàn đáp tiếng, thúc giục nhanh ra ngoài.

      Hôn vài cái mặt nàng, lúc này Triệu Ngôn Ngọc mới tâm bất cam tình bất nguyện rời khỏi tân phòng.

      Trong chốc lát, Bạch Hủy cùng hai nha hoàn vào, thấy Tề Hoàn mặt hồng đỏ, càng thêm mập mờ che miệng nín cười.

      Tề Hoàn giận, trừng nàng cái, "Giúp ta tháo trang sức ra thôi."

      Bạch Hủy còn chưa lên tiếng, Tương Vương phi dắt nhiều phu nhân vào, là tới bồi chuyện.

      Cũng may tán gẫu quá lâu, chỉ là khen tân nương tử xinh đẹp, mấy chuyện nhà, liền theo ý Tương Vương phi rời khỏi tân phòng.

      Tề Hoàn tháo trang sức sau đó ăn chút điểm tâm lấp đầy bụng, sai Bạch Hủy cùng cái nha hoàn khác xuống.

      Ân cũng cùng theo tới lúc, chỉ là giúp Triệu phu nhân chiêu đãi nữ tân khách khác.

      Trong tân phòng chỉ còn lại mìnhTề Hoàn, trong nhà ngọn đèn dầu sáng ngời, cây đèn long phượng vừa mới điểm bao lâu, ánh đèn bập bùng, chiếu vào trong mắt Tề Hoàn, cực kỳ giống hai điểm Thần Tinh sáng lạn.

      Tề Hoàn chỉ mặc quần áo trong ngồi ở giường, nhìn đầy phòng màu đỏ chót vui mừng, nghĩ đến lát sau khi Triệu Ngôn Ngọc trở về chuyện, gương mặt bỗng đỏ ửng, đưa tay ở gối uyên ương hạ lấy ra quyển sách màu lam.

      Nàng tổng cộng có hai bản sách, quyển là đêm hôm trước khi rời khỏi An Nam, mẫu thân kín đáo đưa cho nàng, còn trực tiếp truyền thụ cho nàng ít kinh nghiệm, coi như Tề Hoàn đối với chuyện vợ chồng cũng mấy xa lạ, nhưng vẫn cảm thấy thẹn thùng, về phần quyển này. . . . . . Lúc vừa lên kiệu hoa, Tương Vương phi nhét vào trong tay nàng, còn dặn dò muốn nàng xem cho tốt.

      Muốn hảo hảo xem thế nào. . . . . . Triệu Ngôn Ngọc giống như còn hiểu nhiều hơn nàng.

      Nàng mở sách da, bên trong đủ loại tư thế mập mờ, hô hấp hơi chậm lại, trong chốc lát hai tai đều đỏ lên.

      to gan, tư thế kinh động như thế, nàng vô luận như thế nào cũng tiếp thụ nổi.

      Vội vàng đem sách nhét dưới gối, tim đập cực nhanh, suy nghĩ lại, nàng lại lấy sách ra, khóa vào trong hộp đựng trong tủ quần áo, lúc này mới thở phào nhõm, lần nữa nằm chết dí giường.

      Bên ngoài truyền đến thanh mơ hồ ủng hộ, Tề Hoàn nghĩ thầm, Triệu Ngôn Ngọc trở lại nhanh như vậy.

      Nghĩ nghĩ lại, mỏi mệt tập kích đến, nàng nghĩ bằng ngủ lát cái , liền nằm nghiêng ngủ giường.

      Mê mê hồ hồ tiến vào mộng đẹp, Tề Hoàn còn suy nghĩ, nếu lúc này đại sư huynh cùng Nhị Sư Huynh cũng ở kinh đô, nhất định càng náo nhiệt hơn.

      đáng tiếc, nếu bọn họ đều ở đây tốt.

      Còn có Hâm nhi cùng Linh Nguyệt, biết họ ra sao, rất muốn tìm cơ hội đến Quan gia trang chuyến.

      Ngủ cái ngủ say, đến khi Triệu Ngôn Ngọc trở lại cũng phát .

      Ánh nến nhu hoà chiếu lên gương mặt mềm nhẵn trắng nõn của nàng chiếu lên tầng ánh sáng sáng nhạt, lông mi dài ở đáy mắt, cái miệng nhắn hé mở, hô hấp đều đều, nhịn được sờ sờ gương mặt của nàng, nàng cau mũi cái, lật người, lộ ra đoạn cổ trắng noãn mảnh khảnh.

      Hô hấp Triệu Ngôn Ngọc dừng lại, tân phòng tĩnh lặng ở bên trong, tựa hồ có thể nghe được tiếng hít thở biến đổi của .

      cởi đái ngọc ở bên hông ra, cởi áo tân lang xuống, nằm xuống bên cạnh nàng, cúi đầu hôn môi của nàng cái, sau đó là chiếc cằm trơn bóng, cuối cùng dừng ở cổ, nhịn được gặm mút hôn mảnh.

      Trong giấc mộng, Tề Hoàn đột nhiên cảm thấy ngực có chút trầm, giống như sắp thở được, nàng ưm tiếng, cảm giác người bị cái gì ngăn chận, đưa tay đẩy, hai cái tay lại bị bắt được, cái miệng nhắn bị đạo mềm mại xâm lấn.

      Hơi thở mạnh mẽ quen thuộc, nhiệt độ quen thuộc. . . . . . Nàng biết là Triệu Ngôn Ngọc trở lại, thân thể cứng ngắc mềm nhũn ra.

      "Thơm quá. . . . . ." Triệu Ngôn Ngọc biết nàng tỉnh lại, khàn giọng cười ngậm vành tai của nàng.

      người có mùi rượu nhàn nhạt, đôi tay nàng ôm bờ vai của , giọng hỏi, "Khách nhân đều rồi?"

      "Có cữu cữu bọn họ giúp tay, sao." Tay của vội vàng đưa vào trong vạt áo nàng, cầm nơi mềm mại nhàng xoa, đầu ngón tay thô ráp cọ qua về điểm nhạy cảm, Tề Hoàn nhịn được cũng hít hơi, toàn thân khẽ run lên.

      "Đại sư huynh cũng tới?" Tề Hoàn vui mừng hỏi.

      Triệu Ngôn Ngọc cách y phục ở ngực nàng cắn cái, "Nương tử, đêm động phòng hoa chúc, chúng ta hãy chuyện tương đối thú vị."

      Tề Hoàn sẵng giọng, "Như thế nào mới là thú vị?"

      "Tỷ như. . . . . ." Triệu Ngôn Ngọc dời tay khỏi chỗ mềm mại của nàng, dừng ở bụng nàng, "Nương tử, mềm quá, thơm quá."

      "Huynh, huynh trước kia có thu thông phòng sao?" Tề Hoàn bị hôn thở hổn hển, càng ngày càng hoài nghi phải có chạm qua nữ nhân.

      "Tiểu sư muội, có rất nhiều thứ huynh đều có thể cần thầy dạy cũng biết." Môi ẩm ướt hôn vành tai nhạy cảm của nàng, thở ra khí nóng ở viền tai nàng đưa tới trận tê ngứa.

      Hô hấp của nặng nề, bàn tay nóng bỏng dán lên thân thể nàng, Tề Hoàn uốn éo người, muốn né tránh trận hôn của .

      Cổ họng Triệu Ngôn Ngọc phát ra tiếng hừ , máu toàn thân cũng nóng lên.

      "A Hoàn, huynh muốn muội rất lâu rồi, rốt cuộc có thể. . . . . . Tùy tâm mong muốn." Triệu Ngôn Ngọc cởi quần áo trong nàng ra, để cho thân thể mềm mại như son như ngọc triển lộ ngay trước mắt.

      Cái yếm đỏ thẫm hình uyên ương nghịch nước bao lấy hai luồng thịt non đầy đặn mềm mại của nàng, hai nụ hoa khi nhìn tự chủ lặng lẽ đứng ngạo nghễ, đột nhiên lộ ra ngoài cái yếm.

      hít sâu hơi, kìm lòng được cúi đầu cắn nơi nhạy cảm, tay có nhàn rỗi mà nắm chỗ mềm mại khác, càn rở xoa nắn.

      "Ừ a. . . . . ." Cảm giác cực đoan tê dại nhanh chóng lan tràn đến tứ chi bách hài, Tề Hoàn phát ra tiếng kêu kiều, chỉ cảm thấy bụng đằng đằng dâng lên cỗ lửa nóng.

      Tiếng rên của nàng quả còn hơn mị dược khiến Triệu Ngôn Ngọc cảm thấy kích động, Triệu Ngôn Ngọc vừa hưng phấn vừa khẩn trương, mặc dù biểu tựa hồ rất thành thạo, thực tế còn thiếu hụt kinh nghiệm, biết nữ tử lần đầu tiên nhất định đau, cho nên vẫn lo lắng làm đau nàng, càng muốn cẩn thận từ từ, càng cách nào khống chế được mình.

      Hạ thân của căng đau, hận thể lập tức thả ra ngoài.

      "A Hoàn. . . . . ." gạt cái yếm của nàng, đầu lưỡi rời khỏi nụ hoa đỏ ửng như máu, ở phía lưu lại tầng ướt át sáng bóng.

      Nàng bắt lấy bả vai , lúc này mới phát ra toàn thân căng thẳng gay gắt, giống như cường lực nhẫn cái gì.

      Trong đầu tự chủ nhớ tới trong quyển sách kia tấm hình, lại nghĩ tới cho tới nay mình cũng ở hạ phong, luôn bị đùa giỡn ngóc đầu lên được, nghĩ thầm, ràng mới lần đầu tiên, thế nào lại nén nhịn mình được.

      Dầu gì. . . . . . Nàng so với cũng thành thục hơn chút.

      "Tam Sư Huynh" nàng ôm cổ của , nũng nịu kêu tiếng, thanh kia động tình ngậm xuân, thẳng đến làm lòng Triệu Ngôn Ngọc cũng mềm nhũn nửa.

      ở trước ngực nàng ngẩng đầu lên, nhìn chăm chú vào khuôn mặt hồng diễm diễm của nàng, miệng phả ra hơi thở gấp.

      Nàng ngẩng đầu lên, gương mặt dán vào mặt , phấn lưỡi đưa ra liếm liếm vành tai của , ràng cảm thấy toàn thân cương cứng lại chút, vật kiên đĩnh chĩa vào bụng nàng run rẩy.

      Triệu Ngôn Ngọc chỉ cảm thấy tất cả lý trí bị đoàn lửa mạnh đốt sạch, tay chế trụ eo của nàng, muốn đem quần lót của nàng kéo xuống.

      Tề Hoàn trong hai năm qua, mỗi ngày đều theo Ân học võ nghệ, mặc dù coi là tinh xảo, nhưng thân thể mềm mại lại mạnh hơn nữ tử bình thường rất nhiều, lúc Triệu Ngôn Ngọc động thủ, hai chân kẹp hông bền chắc của , dùng sức phen, đè đến giường, mình ngồi ở bụng .

      "Tiểu sư muội. . . . . ." Triệu Ngôn Ngọc trợn mắt há hốc mồm, nhìn Tề Hoàn phản công lại mình, trong đầu vang lên tiếng ong ong, đốm lửa ở bụng lan tràn, lửa nóng ở dưới mông mềm của nàng, tầm mắt của vừa đúng rơi vào hai luồng đầy đặn liên miên trước ngực nàng, đó còn có dấu vết lưu lại.

      Này. . . . . . Có phải quá mê người hay .

      Tề Hoàn ngồi ở bụng , nhưng biết làm sao, nàng nào dám đè nam tử dưới mình như vậy, biết tại sao, ở chung chỗ với Triệu Ngôn Ngọc lâu, nàng cũng càng ngày càng trở nên càn rỡ gan lớn.

      Nàng đưa tay che ánh mắt của , " cho nhìn"

      Triệu Ngôn Ngọc tay dán bên hông của nàng đường hướng lên, tay nắm bên thịt non, khàn giọng cười , "Huynh nhìn, tiểu sư muội muốn làm cái gì cũng được, huynh phản kháng."

      Tề Hoàn xấu hổ, ở trước ngực cắn cái, sau đó động thủ cởi hết y phục của ra, học trong sách động tác như vậy, ở người hắn tỉ mỉ mút hôn.

      Đây quả thực là ở hành hạ Triệu Ngôn Ngọc, miệng thở hổn hển, khó khăn khắc chế lần nữa đè nàng xuống.

      "Tiểu sư muội, đừng làm rộn." Lúc nàng gặm cắn bắp thịt ở bụng Triệu Ngôn Ngọc rốt cuộc mở miệng cầu xin tha thứ.

      Tề Hoàn nhìn đáy quần khua lên, khuôn mặt nhắn càng ngày càng hồng, mắt càng ngày càng sáng, lại quên dè dặt, đem quần kéo xuống.

      Dục vọng ngẩng lên cao, gân xanh căng thẳng lộ ra.

      Nàng sững sờ nhìn tới trước .

      Triệu Ngôn Ngọc nơi nào còn nhịn được, đứng dậy ôm nàng đè lại, hai ba lần liền khiến Tề Hoàn toàn thân xích lõa mà phơi bày trước mặt , kéo hai chân của nàng ra, nắm kiên đĩnh của mình, hướng về phía hoa huyệt mềm mại chặt khít vào.

      "Ưmh. . . . . ." Tề Hoàn cau mày kêu tiếng, có chút đau, nhưng trong trí nhớ đau như vậy.

      biết nàng đau, cho nên cưỡng bách khống chế tốc độ, vậy mà khoái cảm cực hạn xa lạ ở mỗi lần ma sát, đụng chạm đúng lúc căng thẳng, dần dần, cách nào nhịn được dục vọng của mình, tốc độ càng ngày càng mau, động tác càng ngày càng mãnh liệt, mỗi lần chạm cũng giống như dội lên chỗ sâu nhất.

      Đôi tay Tề Hoàn nắm chặt đệm chăn, cảm thụ vật thô ráp mạnh mẽ chôn ở trong cơ thể nàng ma sát vách tường mềm mại, phần rung động này càng thêm ngừng run rẩy truyền đến loại khoái cảm, vừa đau vừa tê.

      Triệu Ngôn Ngọc chưa bao giờ cảm thụ đây tuyệt vời, nhìn Tề Hoàn ngâm nga vì , động tình vì , phía dưới rút ra động vào nhanh hơn, đôi tay xoa ngực của nàng, mãnh liệt  buông thả dục vọng của mình.

      Tề Hoàn ngẩng đầu kêu lên kiều, giống như trong nháy mắt bị đợt sóng khoái cảm cuốn vào đám mây cao nhất.
      tart_trung, susu, duyenktn18 others thích bài này.

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 203: A Hoàn độc nhất vô nhị của
      Edit: huynhthao
      Beta : Tiểu Đông Tà

      Kích tình qua, Triệu Ngôn Ngọc đem Tề Hoàn ôm vào trong ngực thở gấp, hai người thân mồ hôi ra như tắm, cùng ôm nhau thoải mái, nhưng lúc này muốn buông nàng ra, hận thể đem nàng nhét vào trong thân thể chính mình.



      "Huynh chưa bao giờ biết. . . . . . Hoá ra là tư vị như vậy, tốt." mút hôn đôi môi đỏ thắm của nàng, giọng khàn khàn .



      Tề Hoàn lườm cái, toàn thân như nhũn ra, động cũng muốn động, nghe như vậy, cố ý hỏi, "Nếu sớm biết như thế nào?"



      Triệu Ngôn Ngọc tay vuốt vuốt nhuyễn ngọc trước ngực nàng, "Nếu sớm biết, chính là muốn đem nàng bỏ trốn."



      "Tổ phụ đánh gãy chân của huynh mới là lạ." Tề Hoàn cười .



      "Huynh thế nào lại đánh lại lão nhân gia." Triệu Ngôn Ngọc ở mặt nàng hôn cái, sau đó đứng dậy, bỗng nhiên khẽ giật mình, ngạc nhiên nhìn tới chỗ đỏ tươi chói mắt giữa đùi nàng.



      Tề Hoàn thấy thẳng nhìn hạ thể mình chằm chằm, khỏi ngượng ngùng, hai chân kẹp chặt, "Huynh. . . . . . huynh bảo Bạch Hủy vào giúp muội rửa mặt."



      Triệu Ngôn Ngọc nghe được nàng gì, dùng sức đem lấy hai chân thon dài kéo ra, thanh trầm xuống, "Huynh làm muội bị thương rồi."



      " có. . . . . .." Tề Hoàn giọng .



      "Huynh khống chế được." đau lòng , biết nàng lần đầu tiên đau, nhưng vừa đụng đến nàng, lý trí liền biến đâu thấy.



      Ánh mắt Tề Hoàn trong trẻo nhìn , ánh nến nhu hòa từ màn bên ngoài vào, đáng tiếc đưa lưng về phía ánh sáng, nên thể thấy biểu tình của lúc này.



      chợt xoay người xuống giường, lưu lại cho Tề Hoàn mảng kinh ngạc.



      Làm cái gì vậy?



      Trong chốc lát, lại thấy trở lại, cầm trong tay chiếc khăn ướt nóng, mím chặt môi, ánh mắt chuyên chú nhìn chằm chằm giữa hai chân của nàng, cẩn thận, dịu dàng vì nàng lau dấu vết lưu lại cùng vết máu.



      Tề Hoàn gương mặt đột nhiên đỏ lên, tim giống bị ai đó nhàng nắm lại, vừa mềm lại xốp.



      "Muội tự mình làm. . . . . ." Nàng đưa tay muốn ngăn cản .



      Triệu Ngôn Ngọc ngăn nàng, trong mắt đều là ý kiên quyết.



      Tề Hoàn thể làm gì khác hơn là thuận theo , đầu tựa vào gối mềm mại, chỗ tư mật truyền đến cảm giác ấm áp, còn có ngón tay của lơ đãng lướt qua. . . . . . khi dễ nàng……



      "Huynh về sau cẩn thận." Triệu Ngôn Ngọc thanh trầm xuống .



      "Lần đầu tiên. . . . . . Lần đầu tiên vốn là như vậy." Tề Hoàn buồn bực giải thích.



      Triệu Ngôn Ngọc rút vải trắng bị nhuộm đỏ thẫm dưới người nàng, lại xoay người xuống.



      Tề Hoàn trong lòng cảm thấy buồn cười, chẳng lẽ là cho là nàng chảy máu, là bởi vì thô lỗ?



      Bên ngoài truyền đến huyên náo, nàng tò mò kéo ra rèm che nhìn, lại thấy chỉ khoác cái áo trong trở về, nàng kinh ngạc nhìn tới dưới người vẫn như cũ ngang dương dục vọng, khuôn mặt nhắn ngẩn ngơ.



      ngắt chóp mũi của nàng, giọng , "Chúng ta tắm rửa."



      "Chúng ta?" Tề Hoàn nhìn chằm chằm .



      "Chúng ta cùng nhau" Triệu Ngôn Ngọc nhếch miệng cười, sau đó lại , "Tiểu sư muội, muộithật đau? Chảy cả máu. . . . . ."



      Tề Hoàn bị bế lên, gương mặt dán vào lồng ngực của , nghe được như vậy, trong lòng cười thầm, quả nhiên là chính mình đoán trúng, buồn cười , "Nữ nhi lần đầu tiên đều như vậy, lần sau ."



      Lần sau? Triệu Ngôn Ngọc bụng hồi nóng ran, cúi đầu ánh mắt nóng rực nhìn tới trước nàng, "?"



      "Ừ." Nàng cảm thấy nhịp tim cũng lỡ nhịp đập.



      Triệu Ngôn Ngọc mắt sáng rực lên, đáy mắt rục rịch ngóc đầu dậy.



      ôm nàng vào phòng tắm, bên trong có sớm chuẩn bị xong nước nóng, chỉ là phòng tắm này Tề Hoàn nhìn thấy có điểm bất đồng, có chút ngạc nhiên nhìn mấy lần.



      "Đây là mẫu thân huynh nghĩ ra, bà như thế này tắm dễ dàng thoải mái hơn." Triệu Ngôn Ngọc giọng mà giải thích, đem nàng cẩn thận từng li từng tí bỏ vào trong thùng tắm, nhà bọn họ có rất nhiều thứ đều là do mẫu thân nghĩ ra, mặc dù cùng người khác có điểm bất đồng, nhưng dùng quả dễ dàng hơn rất nhiều.



      "Ý tưởng của sư phụ luôn thường lợi hại hơn người kahcs." Tề Hoàn hồi tưởng những năm này cùng Triệu phu nhân chung đụng, khóe miệng khẽ cười.



      Triệu Ngôn Ngọc chân dài nhảy vào thùng nước tắm, ôm nàng tựa vào trước người mình, "Có mệt hay ?"



      "Mệt mỏi" Tề Hoàn trả lời, "Biết thành thân mệt như vậy, muội mới cần."



      "Vi phu hầu hạ muội như vậy, muội còn ghét bỏ?" Triệu Ngôn Ngọc xoa bả vai của nàng, tay dán sau lưng của nàng, vận công rót vào tia chân khí, giúp nàng giảm bớt mệt mỏi.



      "Huynh mới vừa rồi phải cữu lão gia tới, vậy còn đại sư huynh?" Tề Hoàn thoải mái than tiếng, càng thêm buông lỏng mình tựa vào trong ngực .



      "Cữu cữu khẳng định là để cho huynh ấy đến kinh đô, muội đừng quên, Linh Nguyệt Quận chúa giờ ở Quan gia trang." Triệu Ngôn Ngọc yên lòng , trong lòng suy nghĩ, thế nào có người da thịt lại mềm mại thủy nộn như vậy, giống như chỉ cần nhàng vừa bấm là có thể bấm ra nước.



      " biết Linh Nguyệt cùng đại sư huynh như thế nào rồi?" Tề Hoàn cau mày thở dài, Quan Lãng cũng cự tuyệt nữa Linh Nguyệt , dù sao Linh Nguyệt cũng liều mạng chạy đến Quan gia trang tìm .



      Nàng trơn, mềm. . . . . đôi mắt Triệu Ngôn Ngọc càng ngày càng đen lại, càng ngày càng mờ, hô hấp càng ngày càng thô, hai tay của ở bả vai nàng kìm lòng được thăm dò xuống dưới.



      Ngực nàng đầy đặn mền mại, quả thực là thích buông tay, nhàng cầm, hai tay để mềm mại nhạy cảm, xoa nắn mấy cái.



      Nước ấm tựa hồ dâng cao lên, Tề Hoàn cảm giác phần lưng dán vào dán lồng ngực nóng như lửa đốt, ngực cũng có chút trầm muộn, nàng cúi đầu mà xem xét, "Huynh. . . . . . Huynh làm gì thế, muội chuyện nghiêm túc với huynh mà."



      Triệu Ngôn Ngọc ngậm vành tai như trân châu của nàng, đầu lưỡi dùng sức khuấy động mấy cái, mơ hồ , "Huynh là làm. . . . . . chuyện rất nghiêm chỉnh."



      Tề Hoàn cố gắng muốn kéo tay ra, "Đừng như vậy."



      "Đừng như thế nào?" Triệu Ngôn Ngọc in đường hôn dọc theo cổ nàng, ở bả vai trắng nõn cùng phần lưng trơn bóng lưu lại vết hôn màu đỏ, tay tới nàng nằm ngang bụng, đầu ngón tay ở da thịt nàng như son Như Ngọc đảo quanh.



      Ở địa phương chạm qua, hôn qua dường như muốn thiêu cháy, đặc biệt là cái kia đầu ngón tay mang đến cảm giác tê dại, quả thực là ở bụng nàng nóng như đốt lửa.



      "Chúng ta chuyện ." Tề Hoàn thở khẽ, căn bản cách nào ngăn được động tác của , thanh trở nên ngọt nhu kiều mỵ.



      "Muội , huynh nghe." Triệu Ngôn Ngọc vô liêm sỉ , tay ở bụng nàng bình thản đảo quanh từ từ xuống.



      Tề Hoàn vội vàng đè tay an phận của lại, "Huynh. . . . . . Huynh đủ rồi."



      " đủ, thế nào cũng đủ" Triệu Ngôn Ngọc ở bả vai nàng khe khẽ cắn hớp, tay dùng sức xoa phần còn lại.



      "Ưmh. . . . . ." Tề Hoàn thân mềm tâm nóng, vô lực khẽ rên tiếng.



      Ở trong nước cảm giác đặc biệt nhạy cảm ràng, nàng cảm thấy ngón tay của tới thối tâm, vê nhấn mấy cái, đầu ngón tay linh xảo vạch đám rừng rậm ra, chiếm lấy ấu hạch, kéo lấy kéo vê.



      thể tưởng tượng nổi cảm giác tê dại tự chỗ giữa đùi lẻn lên tứ chi, Tề Hoàn cơ hồ muốn nhũn trong lòng , nếu phải tay ôm nàng, nàng chìm trong nước.



      "Có đau hay ? Có thoải mái ?" Triệu Ngôn Ngọc khàn giọng hỏi, chỉ sợ nàng khó chịu.



      Hai chân của nàng kẹp chặt tay của , thon thả lắc mấy cái, trong thùng tắm nước tràn ra, đầu tựa vào vai , cặp mắt như có tầng sương che lại, tựa như ở khẩn cầu càng thâm nhập chút, ", biết. . . . . ."



      Triệu Ngôn Ngọc chịu đựng phía dưới căng đau, đưa ra ngón tay xâm nhập hoa huyệt của nàng, vào ra co rúm, hoa thịt thủy nộn khi thô chỉ hạ rung động.



      Nàng thở gấp, khát vọng nhiều hơn.



      Đột nhiên, đưa ngón tay rút ra thân thể của nàng, nàng kiều tiếng, xoay người ôm lấy bờ vai của , chủ động hôn môi của .



      ôm nàng mặt đối mặt ngồi ở chân mình, càng nhiệt liệt đáp lại nụ hôn của nàng.



      Tề Hoàn đem bàn tay vào trong nước, nắm dục vọng , vòng eo trầm xuống, đem toàn bộ vào trong cơ thể, nàng nhịn được liền động thân.



      Mỗi lần nàng động, khoái cảm như sóng lớn đánh tới, nàng từ từ quên mình.



      Triệu Ngôn Ngọc chưa bao giờ gặp qua Tề Hoàn nhiệt tình chủ động như vậy, chỉ cảm thấy bị hoa huyệt mềm mại chặt khít nàng bao lấy, dục vọng tựa như lại trướng đại vài phần.



      "Muội. . . . . . Muội còn hơi sức rồi." Tề Hoàn rên lên như khóc, cảm giác trong cơ thể như có thứ gì sắp phun trào ra, rồi lại sâu cảm thấy bất mãn.



      Triệu Ngôn Ngọc đôi tay chế trụ hông của nàng, cường lực hướng lên đỉnh đánh vào chỗ sâu nhất.



      Tề Hoàn kiều thanh ngừng, "Mau, nhanh lên chút."



      Tiếng nước chảy theo động tác của bọn họ bùm bùm vang dội, đầy phòng đều là mùi vị ân ái.



      Tề Hoàn bình thường dè dặt khắc chế, chỉ có đối mặt với nam tử mình , tận tình buông thả mình, triển lộ mặt khác, mới có thể toát ra quyến rũ phong lưu như vậy.



      Triệu Ngôn Ngọc cực kỳ vẻ mặt nàng ở trước hề che giấu động tình, đây là A Hoàn của , là A Hoàn độc nhất vô nhị của .



      Ở hai người đồng thời đạt tới cùng thời điểm, Triệu Ngôn Ngọc hài lòng mà nghĩ, nữ tử tốt đẹp như vậy, may là lấy được, dám tưởng tượng, nếu là A Hoàn bị khác nam tử đoạt , phát điên thành cái dạng gì.



      ôm nàng trở về giường hẹp, mặc quần áo vào, bảo nha hoàn phía ngoài vào đổi nước, hai người lần nữa tắm rửa, lúc này mới ôm lẫn nhau ngủ.



      Ngủ cái, liền đến sáng ngày hôm sau.



      Triệu Ngôn Ngọc có thói quen dậy sớm luyện công, cho nên trời mới vừa tờ mờ sáng, tỉnh, phát thân thể mềm mại trong ngực mình, lập tức nhớ tới hôm qua là đêm động phòng hoa chúc, từ đó về sau, còn là người.



      cúi đầu nhìn Tề Hoàn vẫn ngủ say như cũ, khóe miệng hơi cười dịu dàng.



      Chỉ là biết nhớ tới cái gì, mày kiếm vui cau lại, hôn gương mặt của nàng cái, xuống giường, hai nha hoàn nghe được động tĩnh, rón rén vào.



      Triệu Ngôn Ngọc rửa mặt phen sau, bảo họ để Tề Hoàn ngủ tiếp lát, liền luyện công.



      Hai nha hoàn là Uông thị cho Tề Hoàn làm của hồi môn, người tên là Liễu Nhi, người tên là Tiêm nhi, nhìn Triệu Ngôn Ngọc tuấn tuấn lãng, hai người liếc mắt nhìn nhau, cúi đầu .



      Ở phía sau các nàng, Bạch Hủy nhíu mày nhìn họ, xoay người vào bên trong phòng.
      tart_trung, susu, duyenktn17 others thích bài này.

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 204: Thỉnh an
      Edit : Huynhthao
       Beta: Tiểu Đông Tà

      Triệu Ngôn Ngọc dậy ra ngoài lâu, Tề Hoàn cũng tỉnh lại, mới vừa chuyển người, cảm thấy toàn thân đau nhức, trí nhớ lập tức dâng lên, nhớ tới chuyện xảy ra trong đêm qua, cả mặt đỏ bừng, nàng. . . . . . Nàng cũng mới biết thẹn, thế nào đối với chút dè dặt cũng có.



      Bạch Hủy giúp Tề Hoàn bới tóc, phát sắc mặt nàng quái dị, tò mò hỏi, "Thiếu phu nhân, người làm sao vậy?"



      " có, có việc gì." Tề Hoàn vội vàng , hoảng sợ, tự bảo mình về  sau nhất định phải chú ý chút, tối hôm qua nàng có vẻ quá xúc động, biết nghĩ sao.



      "Thiếu phu nhân, thiếu gia bảo người ngủ thêm lát, sau đó còn kính trà Lão Thái Gia cùng lão phu nhân đấy." Bạch Hủy .



      Nhớ tới Triệu lão thái gia cùng Triệu lão phu nhân ở trong nhà, nàng mới dám tham ngủ, mặc dù người thoải mái, mà dù sao cũng là ngày đầu tiên nàng làm dâu, sao có thể ngủ đến khi mặt trời lên cao được.



      "Ngươi gặp qua lão phu nhân chưa?" Tề Hoàn giọng hỏi, trước khi thành thân, nàng nghe Ân đề cập tới mấy lần, chỉ là dù sao cũng chưa đến Triệu gia, đối với Triệu lão phu nhân chưa quen thuộc, chỉ biết là cùng Triệu phu nhân chung đụng tốt lắm, là người dễ sống chung.



      "Nô tỳ ngày hôm qua gặp lần, thiếu phu nhân, người lát cũng phải cẩn thận ứng phó mới được." Bạch Hủy lo lắng nhắc nhở.



      Tề Hoàn vuốt vuốt mi tâm, nghĩ tới Triệu lão phu nhân vẫn luôn cùng Triệu Đại lão gia ở chung chỗ, nếu như phải là vì lo chuyện tìm vợ của Triệu Ngôn Ngọc, cũng đến kinh đô ngàn dặm xa xôi, ai ngờ ở nửa đường, Thái hậu chỉ hôn Triệu Ngôn Ngọc cùng nàng, biết lão nhân gia đối đãi nàng như thế nào đây.



      "Lão phu nhân cũng phải là mãnh thú, cần quá lo lắng." Tề Hoàn giọng ra, tự an ủi chính mình.



      Bạch Hủy , "Nhưng lão phu nhân dễ dàng đối phó a, trước kia ở Quan gia trang, nghe vị lão phu nhân này khác cường hạng, thích hướng nhi tử mình trong nhà có nha hoàn."



      Tề Hoàn sắc mặt nghiêm nghị, trầm giọng cảnh cáo Bạch Hủy, "Lời này ngươi ở trước mặt của ta thôi, bên ngoài câu cũng cho , chuyện lão gia trong nhà tới phiên ta trông nom, lão phu nhân an bài cũng phải do ngươi nhiều lời."



      Biết mình sai, Bạch Hủy sợ hãi gật gật đầu, "Nô tỳ nhất định dám ở bên ngoài huyên thuyên."



      "Tốt lắm, xem thiếu gia trở lại chưa? Giờ cũng nên thỉnh an phu nhân." Tề Hoàn nhìn sắc trời bên ngoài chút, nghĩ tới Triệu Ngôn Ngọc lúc này cũng nên luyện công trở lại.



      Bạch Hủy muốn ra ngoài, lại thấy màn cửa vừa động, bóng dáng Triệu Ngôn Ngọc xuất trong tầm mắt.

      "Sao lại thức dậy sớm vậy? Thế nào ngủ thêm chút nữa?" Luyện công trở về, người Triệu Ngôn Ngọc ra tầng mồ hôi, nhìn thấy Tề Hoàn trang điểm xong ngồi trước bàn trang điểm, cau mày hỏi.

      Tề Hoàn bảo Bạch Hủy lấy nước tới cho Triệu Ngôn Ngọc rửa mặt, mình là hướng tới, "Ngày đầu làm dâu, sao có thể tùy ý như vậy, còn phải thỉnh an lão phu nhân đấy."



      đến lão phu nhân, mày kiếm Triệu Ngôn Ngọc nhíu lại lợi hại hơn, đặc biệt là thấy quầng đen dưới mắt Tề Hoàn, đau lòng dứt, "Thỉnh an kính trà vội, trước tiên lót đầy bụng rồi tiếp." xong, liền kêu nha hoàn vào, bảo nàng chuẩn bị chút đồ ăn sáng.



      "Sao có thể ăn sáng trước khi thỉnh an được, nếu để cho người ngoài biết là tốt." Tề Hoàn .



      Triệu Ngôn Ngọc lại hừ , "Để bụng đói càng được, nhà chúng ta cũng có quy củ nhiều như vậy, muội phải ăn điểm tâm trước khi thỉnh an mẫu thân, mẫu thân lại a."



      Tề Hoàn mím môi cười cười, cùng cãi cọ.



      Bạch Hủy bưng nước vào, Tề Hoàn tự mình hầu hạ Triệu Ngôn Ngọc lau thay quần áo.



      Triệu Ngôn Ngọc cúi đầu nhìn Tề Hoàn buộc đai lưng cho , nhìn da thịt nàng mềm mại trắng noãn như ngọc, tự chủ được liền nhớ tới đêm qua kích tình, cổ họng vừa động, đôi tay ôm thắt lưng nàng, giọng hỏi, "Có thể thoải mái hay ?"



      Tề Hoàn kinh ngạc nhìn về phía , nhất thời biết hỏi là có ý gì, thấy ánh mắt nóng rực nhìn chằm chằm nàng, mặt của nàng nổi lên hai luồng mây hồng, " có, có việc gì."



      "?" Triệu Ngôn Ngọc ánh mắt sáng lên, vậy suy tính để cho nàng nghỉ ngơi hai ngày là chuyện thừa rồi.



      biết cao hứng cái gì, Tề Hoàn tức giận nghĩ tới, "Tốt lắm, thời gian sớm, chúng ta đến chỗ mẫu thân thôi."



      Triệu Ngôn Ngọc lại chịu đáp ứng, nhất định bắt nàng ăn chút gì mới chịu .



      Ăn đơn giản bát cháo xong, hai người mới thượng phòng, Triệu phu nhân cùng Triệu Bỉnh Đức mới vừa ăn xong bữa ăn sáng, nhìn thấy nhi tử cùng nàng dâu tới đây thỉnh an kính trà, Triệu phu nhân trách cứ , "Lấy ở đâu nhiều quy củ như vậy, lúc nào kính trà chả được, may là hôm nay cần nhận thân thích, nếu thân thể sao chịu nổi."



      Triệu gia thân thích đều ở kinh đô, điều này làm cho Tề Hoàn nhõm ít.



      Triệu Bỉnh Đức mặc dù thích hôn này, nhưng cũng phải thích Tề Hoàn, hôm nay ván đóng thuyền, huống chi thê tử cùng nhi tử cũng vô cùng thích nương này, ông cũng liền ghét, đối với Tề Hoàn cũng coi như hòa ái ôn hòa.



      Tề Hoàn ngượng ngùng mình ăn sáng xong, Triệu phu nhân lúc này mới nàng nữa, nhưng vẫn oán giận Triệu Ngôn Ngọc săn sóc.



      Triệu Ngôn Ngọc mỉm cười nhìn Tề Hoàn cái, như muốn nàng xem, ta sai.



      Tiếp, liền đến viện của Triệu lão thái gia.



      "Lão Thái Gia thích chuyện, nhưng là người tốt, chính là giống cha chồng con, quá nghiêm túc, về phần lão phu nhân kia. . . . . ." Triệu phu nhân giọng có chút bất đắc dĩ, thanh ép tới rất thấp, "Con nhịn chút, tư tưởng lão nhân gia luôn khác biệt như vậy."



      Bởi vì đề cập tới trưởng bối, Tề Hoàn cũng có ý kiến, chỉ là đem lời của Triệu phu nhân lặng lẽ ghi ở trong lòng.



      Triệu Bỉnh Đức cùng Triệu Ngôn Ngọc ở đằng trước, hai cha con biết giọng gì đó.



      Bọn họ rất nhanh, ngoài cửa viện có hai nha hoàn, nhìn thấy bọn họ, phúc phúc thân thỉnh an.



      Tề Hoàn cúi đầu theo sát sau lưng Triệu phu nhân vào, vừa vào đại sảnh, liền cảm thấy có hai đạo ánh mắt nghiêm nghị rơi vào người nàng.



      Phu thê Triệu Bỉnh Đức về phía trước hành lễ, liền nghe được thanh hùng hậu , "Người nhà cần đa lễ thế kia, ngồi xuống ."



      Tề Hoàn cẩn thận ngẩng đầu nhanh chóng liếc mắt nhìn, mở miệng là Triệu lão thái gia, quả nhiên giống như lời sư phụ , mặt mày cực nghiêm túc, hai hàng lông mày xám trắng như ngọn núi, hai mắt lấp lánh có hồn, khóe miệng mím chặt, dáng dấp Triệu Bỉnh Đức cùng Lão Thái Gia hết sức tương tự, chỉ là có mấy phần bén nhọn hơn.



      Ngồi ở bên cạnh Triệu lão thái gia là lão phu nhân, tóc búi cao, tóc mai chải vô cùng chỉnh tề, có vẻ cả người đoan trang cao quý, chỉ là cặp mắt kia nhìn chằm chằm Tề Hoàn tựa hồ quá thân thiết.



      Triệu Ngôn Ngọc dịu dàng nâng tay Tề Hoàn bước lên trước, cùng nhau quỳ xuống thỉnh an kính trà cho hai vị lão nhân gia.



      Cử động này khiến lão phu nhân cả khuôn mặt cũng trầm xuống, muốn tức giận mắng Triệu Ngôn Ngọc đối với nàng dâu mới quá tốt, về sau thế nào cũng bị leo lên đầu? Chỉ là chuyển niệm nghĩ tới đây, bối cảnh cháu dâu so Triệu gia cường ngạnh kém, vừa được Thái hậu tự mình chỉ hôn, lão bà lại đem tất cả bất mãn nuốt trở lại vào trong.



      "Tổ phụ, tổ mẫu, mời uống trà." Tề Hoàn mực cung kính dâng trà, để cho lão phu nhân nhìn ra chút sai lầm nào.



      Kính trà xong, Triệu lão thái gia miễn cưỡng cùng bọn họ mấy câu, còn thưởng A Hoàn phần đại lễ, là đôi vòng tay bạch ngọc, là mỗi vị cháu dâu Triệu gia đều có đôi vòng tay như vậy.



      Tề Hoàn dịu dàng cảm ơn nhận lấy, rồi cùng Triệu Ngôn Ngọc nhìn nhau cái, ánh mắt Triệu Ngôn Ngọc lấp lánh nhìn nàng.



      Ngay lúc này, Tề Hoàn phát ra trong đại sảnh còn có nữ tử lạ mặt, đứng sau lưng ở Triệu lão phu nhân nhìn nàng, quần áo diễm lệ, chút cũng giống nha hoàn, liền đoán ra lúc đây nhất định là Tôn điệt nữ của lão phu nhân, Thiệu Tĩnh Trúc.



      Là vị thê tử mà lão phu nhân chuẩn bị cho Triệu Ngôn Ngọc.



      Tề Hoàn nhịn tò mò, nhìn kỹ mấy lần, Thiệu Tĩnh Trúc ước chừng mười bốn tuổi, mặt trái xoan khéo léo, mắt như nước hạnh, môi như Ân Đào, dịu dàng điềm tĩnh, quả vị đại mỹ nhân.



      Thấy mỹ nhân như thế, nam tử nào cũng đều vô cùng dễ dàng động lòng , sao Triệu Ngôn Ngọc lại thờ ơ ơ hờ? Nàng nhíu mày nhìn về phía , thấy mắt chuyên chú nhìn lão phu nhân cùng Triệu phu nhân chuyện, căn bản là có phát trong nhà có vị nương xinh đẹp tuyệt trần.

      Ngược lại ánh mắt của nương Thiệu Tĩnh Trúc kia thỉnh thoảng hướng tới Triệu Ngôn Ngọc bao hàm u oán, tựa như tức giận cùng xấu hổ, ý tứ là kia quá ràng.



      ". . . . . . Sao nha hoàn của cháu dâu có mấy người như thế sao đủ để hầu hạ? Hay là để ta đây cho Thúy Xuân hầu hạ Ngọc nhi, tránh cho cháu dâu đỡ phiền." Triệu lão phu nhân nhìn Triệu phu nhân, thanh kiên quyết xong, khóe mắt như có như xẹt qua Tề Hoàn.



      Trong lòng Triệu phu nhân tức giận nhưng mặt lại cười đến khách khí cung kính, "Nha hoàn bên người Lão phu nhân sao lại đem cho vãn bối bọn nó chứ ạ, bọn nó chỉ có hai người, nha hoàn như vậy là đủ dùng rồi, với lại trong nhà cũng chẳng có nhiêu việc là bao."



      "Tại sao có thể như vậy" Triệu lão phu nhân từ trước đến giờ để nàng dâu này vào mắt, đến xuất thân thấp hèn, lại là xuất thân từ giang hồ mà cho trượng phu cưới vợ bé, hơn nữa còn lẽ thẳng khí hùng uy hiếp mình đem nữ nhân này cưới vào nhà, bà hiểu nhi tử mình, hung mãng như vậy, biết nhi tử coi trọng nàng ở chỗ nào.



      Bà vạn vạn nhất nhất nghĩ tới, là cháu dâu mới vào cửa lại là đồ đệ của con dâu mình.



      "Ngọc nhi thân phận cao quý, cháu dâu lại phải giúp con lo lắng mọ chuyện trong nhà, chăm sóc đối với Ngọc nhi khó tránh khỏi sơ sót, có nha hoàn thân thiết tất nhiên tốt hơn." Triệu lão phu nhân .



      Triệu Ngôn Ngọc vui nhíu mày, đây mới là ngày đầu tiên sau khi kết hôn, tổ mẫu cứ như vậy để ý thể diện A Hoàn cấp nữ nhân cho ?



      Tề Hoàn đem lực chú ý từ người Thiệu Tĩnh Trúc trở lại, nghe lời Triệu lão phu nhân, thần sắc mặt vẫn như cũ thay đổi, nhưng mà trong nội tâm lại có chút tức giận cùng bất đắc dĩ.



      "Ngọc nhi lúc này mới mới vừa thành thân, nàng quan tâm nhiều như vậy làm chi? Chuyện bọn trẻ tự có chủ ý của bọn nó, nàng tạm thời đừng có nhúng tay vào." Triệu lão thái gia rốt cuộc nhịn được bảo với Triệu lão phu nhân, đối với tính tình của bà cho tới nay đều cảm thấy nhức đầu.



      Triệu lão phu nhân bị Lão Thái Gia vừa như thế, liền im lặng, chỉ là bất mãn nhìn Tề Hoàn cái, cảm thấy cháu dâu này thức thời rồi, bà đến đây, mà còn mở miệng ra câu.



      Triệu phu nhân sắc mặt khó coi, Triệu Bỉnh Đức sớm biết mẫu thân và nàng dâu là nước hỏa dung, chả thèm để tâm, cái gì cũng , tránh cho lại mất hòa khí.



      Sau khi thấy Triệu lão phu nhân tiếng nào nữa, Triệu Bỉnh Đức lấy cớ, liền cáo lui trước, Triệu lão thái gia biết ý định của nhi tử cùng cháu trai, vung tay lên, liền để cho bọn họ cũng về.
      tart_trung, susu, duyenktn110 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :