1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Cưỡi Rồng - Nga Mi (Hoàn+ebook)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      #cf35f9']Chương 35:
      #cf35f9']Cam chịu số phận
      Tần Du Du bị Hướng Thiên Trản mạnh tay vung ra đẩy lùi mấy bước, suýt nữa ngã sấp xuống đúng lúc đó lưng bỗng xuât đôi tay lớn vững vàng đỡ lấy nàng, cả người dựa vào cái ôm ấm áp.

      Tần Du Du như bị sét đánh, ngơ ngác quay đầu nhìn, ôm nàng đúng là Nghiêm Di... chính là người nghiên cứu chế tạo ra Hóa Nguyên Đan sao?!

      Nghiêm Di lành lạnh nhìn Hướng Thiên Trản, lạnh giọng : "Ngươi trị được cút, cần nhiều lời."

      Hướng Thiên Trản giận cực điểm, chỉ vào : "Lão tử thừa nhận nghiên cứu chế tạo Phá Dược Hoàn bằng ngươi là , Hóa Nguyên Đan này lão tử quả đành chịu thôi, việc này ngươi sớm biết, cố tình ràng đưa lão tử tới, lão tử còn thể phát giận được sao?!"

      Tần Du Du dùng sức giãy dụa đứng thẳng, quay đầu trừng Nghiêm Di: "Ngươi lừa ta!"

      "Ta lừa nàng cái gì?" Nghiêm Di hỏi ngược lại.

      Tần Du Du nghẹn lời, nhớ lại mỗi lời Nghiêm Di , rối rắm phát quả có lừa gạt nàng, chỉ là ràng chính là người nghiên cứu chế tạo Hóa Nguyên Đan.

      Nhớ tới mình lâu ngay trước mặt nguyền rủa cả đời lấy được lão bà... Được rồi, lại gây thù với quái ân công, nhất định trong lòng lại cho nàng thêm nét bút nữa rồi.

      "Đơn thuốc Hóa Nguyên Đan ta chỉ cho xem qua, về phần vì sao người của Phụng Thần giáo lại có loại thuốc này, nàng ngại hỏi ông ta ." Nghiêm Di bình tĩnh chỉ vào Hướng Thiên Trản .

      Hướng Thiên Trản nghe hai người đối thoại vài câu đơn giản xong, cũng mơ hồ hiểu được nguyện nhân chuyện này, lại bị Nghiêm Di tới, bỗng nhớ tới chuyện, nhất thời chột dạ nhụt chí hẳn.

      "Tiểu nha đầu, Hóa Nguyên Đan là người của Phụng Thần giáo dùng với ngươi sao?" Hướng Thiên Trản nhức đầu hỏi.

      "Dạ, là tên Phong Quy Vân của Phụng Thần giáo mưu cho ta uống..." Tần Du Du ủ rũ , tên Hóa Nguyên Đan cũng là do Phong Quy Vân với nàng.

      "Tên chết tiệt vô liêm sỉ! Ta biết ngay Phụng Thần giáo tên nào tốt cả!" Hướng Thiên Trản vừa thấy tức giận vừa thấy ngượng ngùng mà biết xấu hổ, chính ông tham cái gì đó của Phụng Thần giáo nên đem đơn thuốc Hóa Nguyên Đan cho bọn họ, kết quả lại hại đồ nhi của lão bằng hữu mình.

      "Dù sao thuốc này cũng là tên xú tiểu tử nghiên cứu chế tạo ra, lão tử giải được, chắc có thể giải được mà."

      "Hướng bá bá, người có cách sao?" Tần Du Du rất bất đắc dĩ, Nghiêm Di quả biết cách giải trừ hiệu lực của Hóa Nguyên Đan, cũng chút giấu diếm nàng, nhưng nàng phải người trong hoàng tộc Nghiêm thị, vốn dĩ thể vào được cấm địa hoàng tộc, cho dù Nghiêm Di có cách giúp nàng giải quyết vấn đề, nàng cũng muốn thiếu nợ lão đại này thêm nữa.

      Tính ra nàng thiếu Nghiêm Di ít thứ rồi, thên lần này nữa, bán nàng cũng trả xong.
      (Chu: tỷ bán mình , có người mua ngay ấy mà ^_^)

      " có!" Hướng Thiên Trản gần như nghẹn quá thành giận, bị Nghiêm Di lừa đến thành Tử Dạ, nhận được cỏ Xích Tiêu Tiên của người ta, tay chuyến , còn bị thương, lại bị dồn ép thể chịu lúng túng trước mặt tiểu bối, mà lại nổi giận được, đến mức ông muốn nội thương lần nữa.

      Tần Du Du yên lặng lát, ngẩng đầu nhìn Nghiêm Di cười khổ : "Ngươi có cỏ Xích Tiêu Tiên?"

      Cỏ Xích Tiêu Tiên nàng nghe tên qua, là linh dược cấp tám thế gian hiếm thấy, Hướng Thiên Trản tìm kiếm nhiều năm nay, thậm chí từng công khai tuyên bố ai có thể cho ông ta gốc cỏ là có thể được ông ta đồng ý làm cho việc. Bản thân ông ta mặc dù tu vi cao nhưng với vô số võ đạo cường giả trong thiên hạ mà còn chưa được xưng là tuyệt đỉnh, nhưng những nhân vật lợi hại từng nhận ân huệ của ông nhiều kể xiết, chỉ cần ông đồng ý mở miệng lập tức có hằng hà các nhân vật hàng đầu nguyện ý vì ông cống hiến sức lực.

      Ông ta đối với cỏ Xích Tiêu Tiên nhất định phải có được, Nghiêm Di phát ra hoàng bài như vậy, khó trách chắc chắn ông ta tự tìm tới cửa.

      "Có." Nghiêm Di gật đầu.

      "Có thể đưa cho Hướng bá bá ?"

      Nghiêm Di nhìn nàng chằm chằm hồi, cuối cùng cong cong khóe miệng : "Được." Vẻ mặt gần như tươi cười nhìn làm da đầu Tần Du Du run lên, suýt nữa muốn thu thồi cầu này lại.

      Lương Lệnh đợi Nghiêm Di phân phó vào vương phủ, nhưng lát đưa tới hộp ngọc.

      Tần Du Du thờ ơ lạnh nhạt, trong lòng càng thêm buồn bực: bằng ấy thời gian tuyệt đối đủ cho Lương Lệnh vào ra nhà kho dưới hoa viên, ông có thể mang cỏ Xích Tiêu Tiên tới nhanh như vậy, chứng mình Nghiêm Di sớm có chuẩn bị rồi, chỉ chờ nàng mở miệng nữa thôi."

      Loại cảm giác khó chịu cực kỳ khi nhất cử nhất động của mình bị người nắm chắc toàn bộ, Tần Du Du lại có cách nào khác cả.

      Sư phụ nàng năm đó cũng nợ tình Hướng Thiên Trản, giờ thấy ông vì mình mà tay chuyến còn bị thương nữa, dù thế nào cũng có cách nào nữa.

      Hướng Thiên Trản đoạt hộp ngọc từ tay Lương Lệnh, cẩn thận mở ra xác định bên trong là cỏ Xích Tiêu Tiên, nhất thời cái xấu hổ, buồn bực, giận dữ, thù hận gì đều ném lên chín tầng mây rồi, vui mừng, hoa tay múa chân giống hệt như đứa trẻ .

      "A Mãn, chúng ta về nào! Ha ha ha! Tiểu nha đầu, lão tử nợ ngươi phần tình, có rảnh qua Hoán Sa Khê chơi." Trong mắt Hướng Thiên Trản chỉ còn gốc tiên thảo tay thôi, ném lại câu muốn chạy rồi.

      Hoán Sa Khê là hang ổ của ông ta, ngày thường ông ngao du thiên hạ tìm kiếm thuốc kì cây lạ, hành tung bất định, giờ linh dược tới tay, kế tiếp dành khoảng thời gian ở tại hang ổ mà nghiên cứu chế tạo thuốc mới.

      Hà Mãn Tử tiến lên ngăn ông lại nhắc nhở: "Sư phụ người đồng ý giúp Trung Dũng Hầu chữa bệnh cũ mà..."

      "Loại bệnh đau này ngươi là được rồi, đừng phiền đến ta." Hướng Thiên Trản kiên nhẫn , xong nhún người mấy cái, bỏ chạy còn thấy bóng dáng.

      Hà Mãn Tử nhìn thấy ông ném phong thư do tự tay Trung Dũng Hầu viết lại cho mình, hồi gì. Từ khi sư phụ phát ta học y thuật thành công rồi, thường thường tùy tay giao chuyện lại cho ta, tiện thể yên tâm thoải mái thu thù lao của người bệnh về mình.

      Điều đó ta đều để ý, dù sao ngay cả tính mạng ta cũng là do sư phụ nhặt về được, nhưng lần này bệnh tình Trung Dũng Hầu miêu tả vô cùng quái dị, ta suy nghĩ hồi lâu vẫn chưa có đầu mối, đây là chuyện lớn liên quan đến mạng người đó nha.

      Sau hồi hỗn loạn, Hà Mãn Tử cũng cáo từ rời , bởi vì sư phụ ném lại nhiệm vụ, còn phải ở lại kinh thành giúp Trung Dũng Hầu chữa bệnh nữa, tạm thời ở trong Trung Dũng Hầu phủ.

      Tiểu Khôi lưu luyến rời muốn "Mãn Tử ca ca” đồng ý làm kẹo linh quả cho nó ăn, chui vào trong lòng Tần Du Du, nhìn Nghiêm Di oán hận : "Đồ tồi, đều là ngươi làm ra cái lại thuốc thiếu đạo đức đó làm hại Du Du!"

      Đại Chủy run run lông đen đầu, nghiêng nghiêng liếc Nghiêm Di hừ : "Toàn là giả dối, sớm hay muộn gì cũng phải trả."

      "Hướng Thiên Trản nàng gặp rồi, trở về ." Nghiêm Di muốn hạ thấp phẩm cách bản thân so đo cùng hai cầm thú, hài lòng kết quả hôm này nằm trong tính toán, ít nhất Tần Du Du bắt đầu cam chịu số phận rồi.

      Lúc trước nàng vẫn cẩn thận tính toán muốn nợ quá nhiều, ngay lúc chuẩn bị thoát ra rời , hôm nay nàng lại chủ động mở miệng giúp Hướng Thiên Trản lấy được cỏ Xích Tiêu Tiên, thế này là buông tha vọng tưởng phân giới hạn với , nhận "ý tốt" của ... Tuy hàm ý trong đó là do nàng học hỏi từ những sai lầm.

      "Ngươi cố ý đúng ?" Tần Du Du uể oải chất vấn.

      "Là nàng kiên quyết muốn Hướng Thiên Trản giúp nàng trị thương giải độc mà, phải được mà." Nghiêm Di thản nhiên .

      (Chu: Chương này mình cũng chỉ hiểu sơ sơ, còn chi tiết câu chữ chém rất nhiều)
      conlu124, thongminh123, minhhanhng4 others thích bài này.

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      #b9003d']Chương 36:
      #b9003d']Ngươi muốn làm cha nuôi của ta?!
      "Được rồi, là ta có mắt tròng, vậy mà lại biết Thánh Bình Thân Vương đỉnh đỉnh đại danh lại còn là cao thủ chế thuốc tay nghề còn cao hơn cả Y Thánh nữa." Tần Du Du buồn bực , trong lời nhịn được chèn thương mang côn. (ý là lời lẽ sắc bén, đâm chọt)

      Nàng cảm giác Nghiêm Di giúp nàng giải quyết vấn đề của Hóa Nguyên Đan, nhưng giá cả e rằng rất dọa người đó...

      Nàng cảm thấy bản thân giống như con côn trùng mắc vào mạng nhện, tự cho là còn có hy vọng mà liều mạng giãy dụa, Nghiêm Di chính là con nhện to đáng sợ đó, chờ nàng giãy dụa đến tinh thần mệt mỏi, sức lực cạn kiệt, bắt đầu xoa xoa đem nàng nuốt luôn vào bụng.

      Chí ít tại mình thế , sức lực yếu, nhất định đấu lại , thay vì phí công gây sức ép để chế giễu, chi bằng giả bộ nghe theo, tìm cơ hội bất ngờ phản công trở lại.

      "Nàng giờ biết, nhưng muốn giúp nàng giải trừ hiệu lực của Hóa Nguyên Đan, quả dễ dàng." Giọng điệu Nghiêm Di mang hàm ý sâu xa.

      Tần Du Du hạ quyết tâm phải giả vờ nghe theo, cố gắng điều chỉnh tâm tình nịnh hót : "Ngươi lợi hại như vậy nhất định có cách mà, ta thể vào cấm địa của các ngươi được, ngươi có thể mà! Ngươi nhất định có thể nghĩ cách tinh luyện hiệu lực của nước suối thiêng thành thuốc có đúng ?"

      Nghiêm Di hào phóng gật gật đầu : "Bổn vương tu luyện thêm tám, mười năm nữa, hẳn là có thể dùng bí pháp hấp thu đọng thần lực nước suối thiêng lại, hòa tan vào trong viên thuốc."

      Tám đến mười năm nữa?! Tần Du Du nụ cười lấy lòng cứng ngắc mặt, phải đợi lâu như vậy cũng đủ để nàng tu luyện lại rồi đó!

      Nghĩ tới nghĩ lui, Tần Du Du cắn răng, dậm chân cái : "Nếu ta sửa thành họ Nghiêm, nhận ngươi làm nghĩa huynh ( nuôi), đó có được coi là người trong hoàng tộc Nghiêm thị chưa, như vậy cũng thể được sao?"

      Nàng vốn là bé mồ côi, họ Tần là do nàng lúc còn chưa biết chữ tùy tiện mở sách chọn đại, tại sửa lại cũng có gì ghê gớm cả.

      Nghiêm Di nhìn thấy nàng biết nên giận hay nên cười, quả cố ý dẫn dắt nàng chủ động đưa chủ ý trở thành người nhà với , từ này về sau mang họ , nhưng tuyệt định để nàng làm nghĩa muội gì đó đâu.

      Tần Du Du bị nhìn chột dạ, lúng ta lúng túng : "Ngươi muốn là nghĩa phụ (cha nuôi) cả ta chứ... nên lợi dụng người ta quá như vậy, ngươi cũng đâu lớn hơn ta bao nhiêu đâu..."

      Nghiêm Di hoàn toàn đứng hình tại chỗ, nháy mắt rất kích động muốn mở đầu của nha đầu này ra, nhìn xem bên trong chứa cái gì đây? Thế mà lại có thể hiểu phong tình đến mức này.

      Đại Chủy nâng cánh lên che đầu muốn chuyện, chủ nhân nhà mình thu đồ đệ phương diện này quả ngu ngốc mà!

      Tiểu Khôi vùi trong ngực Tần Du Du suýt tí nữa muốn lớn tiếng rên rỉ: tên vô lại đó nhịn được để lộ lòng lang dạ thú rồi, Du Du sao cả chút cảm giác cũng có thế này?

      Nhưng nhìn thấy bộ dáng Nghiêm Di cứng ngắc, Tiểu Khôi nhịn được vui sướng khi người gặp họa, muốn lừa Du Du của nó, ha ha! còn kém xa lắm!

      Nghiêm Di dành suốt hơn nửa tháng luyện Dịch Kinh Đan, liền tuyên bố bế quan, chứng mình năng lực của mình, ngược lại cần lại nhìn chằm chằm Tần Du Du uống thuốc mỗi đêm nữa.

      chỉ với nàng, thuốc này là cách cuối cùng khôi phục tu vi cho nàng, nếu nàng uống thuốc đúng hạn, cũng có thể tự mình nghĩ cách tu luyện lại lần nữa.

      Tần Du Du nghĩ thuốc này đối với mình có lợi chứ hại, liền ngoan ngoãn nghe theo.

      Ngày Nghiêm Di bế quan, ngoại trừ thể rời khỏi Thánh Bình Thân Vương phủ, còn lại đều rất tự do, Tần Du Du tương đối khá thoải mái, vừa phải mỗi ngày đối mặt với khuôn mặt núi băng của Nghiêm Di, lại có thể làm chuyện mà mình thích.

      Ăn, mặc, ở, lại có Đỗ Vi Nương với tiểu Đình Hoa chăm sóc rồi, hai linh thú mắt thấy núi có "lão hổ", nhảy lên nhảy xuống xem vương phủ trở thành nhà của mình, thỏa sức phá phách khắp nơi.

      Đại Chủy có sở trường về ăn , gặp người tiếng người gặp quỷ tiếng quỷ, Tiểu Khôi giỏi giả bộ ngoan hiền, hơn nữa trong vương phủ ngoại trừ bản thân Tần Du Du ra, tất cả mọi người nhận định nàng là vương phi tương lai, đối với hai linh thú của nàng đương nhiên vô cùng bảo vệ chăm sóc, chúng nó ở Thánh Bình Thân Vương phủ là người gặp người thích cũng quá đáng đâu.

      Tần Du Du mỗi ngày chạy qua chạy lại ở tú lâu với nhà kho dưới hoa viên, còn chăm chú vẽ bản vẽ, nàng muốn: tác dụng của nàng càng lớn, Nghiêm Di hẳn càng làm hại nàng.

      Hơn nữa nàng cũng quả thích thiết kế chế tác cơ quan, thường xuyên bất tri bất giác làm đến đêm khuya, vẫn là Đỗ Vi Nương với tiểu Đình Hoa nhắc nhở nàng mới nhớ nên ngủ thôi.

      Đảo mắt qua ba ngày, hôm nay Tần Du Du ngủ thẳng tới khi mặt trời lên cao, thức dậy phát bên ngoài tú lâu có mấy người xa lạ.

      Cụ thể là có hơn sáu nữ tử mặt trang phục trong cung, hai người dẫn đầu chắc khoảng bốn mươi, năm mươi tuổi, ăn mặc giống với bốn khoảng mười sáu, mười bảy tuổi phía sau.

      Tần Du Du ngáp dài xoa mắt chậm rì rì xuống dưới lầu mở cửa, muốn hỏi các nàng ấy là ai, tới làm gì, thấy tiểu Đình Hoa kéo Lương Lệnh chạy vào trong viện.

      Lương Lệnh nhìn thấy sáu nữ tử mặc trang phục trong cung cũng sửng sốt, tiến lên cười cười chào hỏi hai người lớn nhất: "Hà nữ sử, Chu nữ sử vẫn khỏe chứ."

      Hai người này là tâm phúc bên cạnh Thục quý phi trong cung, sao lại chạy đến Thánh Bình Thân Vương phủ? Tay Thục quý phi tuy duỗi ra rất dài, nhưng Thánh Bình Thân Vương phủ phải giống nơi khác, chủ nhân lại càng phải thành viên hoàng tộc bình thường, mỗi người đều biết Thánh Bình Thân Vương phủ, ngay cả thể diện hoàng thượng cũng thể dùng ở đây được, huống chi chỉ là quý phi gần đây mới được quyền thế trong cung?

      Lương Lệnh biết hoàng thất luôn luôn có phép tắc, trước khi thân vương, hoàng tử đại hôn phái nữ quan đến dạy vương phi, hoàng tử phi các loại lễ nghi cung đình, càng tặng thêm vài cung nữ tới hầu hạ.

      Nghiêm Di lúc trước cũng từng qua, nhưng vẫn chưa ra lệnh xuống, ông còn chủ nhân có tính toán, ngờ tới hôm này có người đột nhiên tới cửa. Cho dù trong cung phái nữ quan đến, theo lẽ thường cũng phải là nữa quan ở Nghi Lễ mới đúng chứ, sao lại là người của Thục quý phi?

      Tần Du Du nội tình, nghe Lương Lệnh xưng hô mới nhớ tới các nàng hẳn là nữ quan trong cung, nàng từng cùng sư phụ làm khách của hoàng thất nước , biết bình thường ** nữ quan hơn cấp ba bên ngoài đều thống nhất gọi là "nữ sử", dưới cấp ba gọi là "thư sử". Các quốc gia lớn trong triều đình cấp bậc ** cơ bản đều giống nhau.

      Hai nữ quan lớn tuổi ánh mắt sáng ngời, ràng là võ giả có chút tu vi, hơn nữa biểu cảm ngoài cười nhưng trong cười, trong lòng Tần Du Du bỗng nảy sinh nồng đậm dự cảm ổn... Hai nữ nhân này mục đích đến tốt rồi!

      Hà nữ sử, Chu nữ sử cung kính thi lễ với Lương Lệnh, Hà nữ sử : "Ra mắt Lương công công, hoàng thượng nghe vương gia quý phủ thiếu vài nữ quan, cung nữ, đặc biệt phân phó nương nương tự chọn người thích hợp, hai tỷ muội chúng ta may mắn phụng mệnh tới, ngày sau phải nhờ Lương công công chiếu cố nhiều."

      Chu nữ sử nghiêng đầu nhàn nhạt gật gật đầu với Tần Du Du, : "Vị nương này xưng hô như thế nào?"

      Tần Du Du giờ phút này tóc tai hỗn loạn, chưa phấn son gì, vừa thấy là biết mới vừa rời giường, chỉ là mỹ nữ đúng là mỹ nữ, hai người Chu Hà cho dù dùng ánh mắt xoi mói nhất đánh giá, muốn thừa nhận cũng được, nàng quả đẹp đến kinh người.

      #b9003d']Chương sau: Gà với vịt

      #b9003d'](Chu: chưa về nhà chồng mà ì xèo rồi, hầy)
      thongminh123, minhhanhng, 1620thuy3 others thích bài này.

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      #12c7d0']Chương 37:
      #12c7d0']Gà với vịt
      Khó trách đến cả Thánh Bình Thân Vương được xưng là mặt sắt vô tình cũng mê muội nữ tử này, phá lệ đưa nàng vào trong phủ, mỹ nhân có vẻ đẹp như vậy ở trong cung cũng hiếm thấy.

      Nhưng nếu nàng nghĩ dựa vào khuôn mặt quyến rũ đó có thể lên làm Thân Vương vương phi, vậy mười phần sai rồi! Chỉ là cử chỉ nàng tại quá mức lỗ mãng, tập trung, đủ cho thấy xứng với hoàng gia rồi!

      Hai người Chu Hà vẻ mặt giống nhau, trong lòng lại càng cho rằng nhận xét của Thục quý phi lúc trước rất có lý, khinh thị Tần Du Du càng sâu hơn.

      Lương Lệnh trong cung nhiều năm, nhắm mắt cũng có thể đoán được tâm tư của hai người này, ông cố ý hơi hơi cung kính khom người với Tần Du Du, giới thiệu : " nương này họ Tần, khuê danh là Du Du, là khách quý của vương gia."

      Thái độ của ông khiêm tốn ràng, chính là để nhắc nhở hai nữ quan, nữ tử này trong lòng vương gia có địa vị rất cao, ngay cả ông cũng phải lễ kính ba phần, đừng dùng điệu bộ các bà đối phó với các phi tần, cung nữ trong cung dùng người Tần Du Du.

      Hai nữ quan đều là người thông minh, nhìn nhau sửa lại thần sắc, lần nữa hành lễ với Tần Du Du, điệu bộ ngạo mạn vốn có giảm ba phần. phải là thay đổi cách nhìn về Tần Du Du, chẳng qua là thân phận địa vị Lương Lệnh phải các bà có thể bằng được, hơn nữa đây là Thánh Bình Thân Vương phủ là địa bàn của ông, cho nên cho ông chút mặt mũi.

      Tần Du Du hiểu trong lòng các bà ngoằn ngoằn ngoèo ngoèo, nhưng trực giác thích các bà, cho nên tùy tiện đáp lễ rồi với Lương Lệnh: "Vương phủ có khách, ông cần để ý đến ta, cứ chiêu đãi các bà ấy là được rồi."

      xong muốn trở về trong tú lâu đóng cửa, hoàn toàn ngăn cách với mấy nhân vật phiền toái nào đó.

      Chu nữ sử với Hà nữ sử sửng sốt, các bà gặp qua các nữ quyến quyền quý nhiều kể xiết, dám tùy ý xua đuổi các bà như vậy ngoại trừ vị thái hậu nương nương trong cung tuyệt đối có người thứ hai, nha đầu thôn quê lai lịch ràng, nàng dựa vào cái gì?!

      Còn chưa trở thành vương phi ngạo mạn, vô lễ như vậy, nàng trở thành vương phi, e rằng cả thái hậu nương nương nàng cũng đặt trong mắt nữa ấy chứ.

      Các bà hoàn toàn ngờ, Tần Du Du xem mình là khách qua đường trong vương phủ thôi, đối với chuyện tiếp đãi, đối đáp trong cung quan hệ gì tới nàng? Nàng có thiện cảm với hai nữ tử này, đương nhiên gọn gàng, dứt khoát tránh rồi.

      Chu nữ sử phản ứng tương đối nhanh, cười tủm tỉm bước lên ngăn cửa lớn tú lâu lại, : "Khoan !"

      Hà nữ sử cũng tỉnh táo lại, cười : "Tỷ muội chúng ta phụng lệnh đến Thánh Bình Thân Vương phủ, cũng phải là khách."

      Vẻ mặt Tần Du Du hiểu, liếc mắt nhìn các bà cái, giật mình : "À! Các ngươi đến giúp đỡ làm việc, nơi này của ta cần người, các người tìm Lương công công bố trí ." =D

      Hàm ý là xem các bà trở thành bà tử hầu hạ bình thường trong vương phủ.

      Khuôn mặt hai người Chu Hà suýt nữa giữ được tươi cười, trong lòng Lương Lệnh thầm buồn cười, muốn gì đó, bỗng gã tiểu thái giám chạy như bay tới hành lễ : "Trong cung thái hậu nương nương truyền chỉ, mời công công vào cung bái kiến."

      Ngay giữa lúc thế này có hơi trùng hợp quá mức nha, Lương Lệnh vừa giương mắt nhìn đúng lúc nhìn thấy trong mắt Chu nữ sử chợt lóe lên vẻ đắc ý, lập tức nhức đầu ngay... Chuyện hôm nay phải Thục quý phi tự chủ trương, chẳng những hoàng thượng thầm bày mưu, thậm chí ngay cả thái hậu nương nương cũng góp sức vào.

      Bọn họ rốt cuộc muốn làm gì? Bọn họ phải biết tầm quan trọng của Tần Du Du với vương gia, lại cố ý chọn lúc vương gia bế quan mà ra tay, còn cố ý tự mình xếp đặt nữa.

      Lương Lệnh nhớ tới hai vị trong cung kia, chỉ cảm thấy cái đầu hai cái đại, nhưng cũng thể kháng lệnh được, hơn nữa ông cho dù rất có thiện cảm với Tần Du Du, cũng dám phá hỏng chuyện của thái hậu cùng hoàng thượng, chỉ hy vọng hai vị đó vừa hai phải thôi.

      Lương Lệnh bất đắc dĩ đưa ánh mắt 'tự cầu nhiều phúc' nhìn Tần Du Du, đơn giản từ biệt hai người Chu Hà rồi xoay người theo tiểu thái giám khỏi.

      "Lương công công từ trước đến nay được thái hậu coi trọng, lần này vào cung chuyện với thái hậu, chưa tới dăm ba bữa chưa về đâu. nương vẫn là hợp tác với chúng ta tốt hơn." Chu nữ sử với Hà nữ sử cảm thấy được ủng hộ của thái hậu, thái độ càng cứng rắn hơn.

      Tần Du Du khó hiểu : "Ta và các ngươi có cái gì cần hợp tác tốt chứ? Ta cũng chỉ là khách thôi, thể sắp xếp, sai khiến các ngươi làm việc được, nếu các ngươi tìm Đỗ Vi Nương ."

      mặt Chu nữ sử tươi cười phai dần: "Đến lúc này rồi, nương còn muốn giả ngu sao? Khách à? Có đạo lý nào cho nữ khách chưa được vương phi có phép ở lại trong vương phủ chứ?!"
      (Chu: ủa, ca có vương phi đâu mà cho với chớ ??)

      Tần Du Du cũng bình tĩnh: "Các ngươi cảm thấy có đạo lý tìm vương gia mà lý luận , theo ta dong dài làm gì?" Nàng là bị giam lỏng trong này có được hay ?!

      Lời này nghe vào tai hai người Chu Hà, lại nghe thành hàm ý khác --- nàng có vương gia làm chỗ dựa, đặt các bà vào trong mắt mà. =D

      Hà nữ sử mặt lạnh : "Hoàng gia có phép tắc của hoàng gia, cho dù ngươi được sủng ái thế nào nữa, cũng phải ngoan ngoãn làm theo phép tắc, vương gia dù thế nào cũng có thể để ngươi nghịch lại ý của hoàng thượng, thái hậu được."

      Tần Du Du với tiểu Đình Hoa ló đầu ra cửa nhìn: "Tiểu Đình Hoa, tìm bà nội muội đến giúp đem mấy nữ nhân quái lạ này dẫn ."

      "Bà nội bị người trong cung gọi rồi..." Tiểu Đình Hoa hai mắt lấp lánh, vẻ mặt lộ vài phần lo lắng.

      Sáng sớm hôm nay trong cung phái người tới mời bà nội , cho nên khi mấy phụ nhân này cầm lệnh bài trong cung thẳng vào vương phủ, bé (tiểu Đình Hoa) đành phải tìm Lương Lệnh, giờ đây ngay cả Lương Lệnh cũng bị gọi rồi, trong phủ cũng chỉ còn có thị vệ với mấy thái giám, vốn ngăn được mấy phụ nhân này.

      Tiểu Đình Hoa còn tuổi, cũng có thể mơ hồ cảm thấy mưu cùng nguy hiểm, tròng mắt bé xoay tròn, dậm chân : "Muội, muội tìm Trú Vân Phi!"

      Ngựa đỏ rực đó là linh thú của vương gia, trong lệ cũ của võ giả, linh thú được xem là phần của chủ nhân, thậm chí có thể thay mặt chủ nhân. Trú Vân Phi tuy vừa mới vào vương phủ chưa lâu, nhưng bàn về địa vị so với Lương Lệnh và bà nội bé chỉ cao chứ thấp.

      Vừa nghe tiểu Đình Hoa muốn tìm con ngựa đỏ rực khủng bố đó đến, Chu nữ tử, Hà nữ tử còn chưa hiểu cũng chưa sợ hãi, Tần Du Du ngược lại sợ trước rồi, mà nàng bị người ta ngăn lại có cách nào đuổi theo tiểu Đình Hoa, gọi mấy tiếng tiểu Đình Hoa đều để ý đến, chỉ có thể trơ mắt nhìn bé chạy mất.

      Chu nữ sử tưởng nhầm mặt Tần Du Du là sốt ruột, sợ hãi, cười lạnh : "Gọi ai tới cũng vô dụng thôi, tỷ muội chúng ta vì hoàng lệnh là đến, nương vẫn là hợp tác chút tốt hơn, học phép tắc cho tốt, đối với nương có lợi chứ hại đâu, tương lai trước mặt thái hậu cũng có thể được xem trọng vài phần, đến mức đánh mất thể thống hoàng thất, đánh mất thể diện vương gia."

      Hai bên hoàn toàn lâm vào tình trạng gà với vịt (Ông gà bà vịt).

      Hai người Chu Hà cho rằng Tần Du Du xuất thân thấp hèn, lại lịch ràng, ỷ vào sủng ái của Thánh Bình Thân Vương coi ai ra gì, chịu quản giáo.
      (Chu: tỷ ấy mà hiểu ca sủng tỷ ca có phải khổ thế này đâu)

      Tần Du Du lại cảm thấy các bà đầu đuôi, quấy rầy làm phiền, hiểu sao lại cứ nhắm vào nàng, biết muốn làm gì nữa đây.

      "Các ngươi có thôi , hoàng đế với thái hậu phái các ngươi tới đây có việc gì tìm việc sao? Các ngươi hài lòng cái gì tìm Thánh Bình Thân Vương ấy, quấn quít lấy ta làm cái gì? Ta chỉ là bị bắt tới làm việc thôi, với các ngươi có gì phải hợp tác cả cũng muốn học phép tắc gì đó. Các ngươi qua bên đó hóng mát . tiễn!"
      conlu124, thongminh123, minhhanhng5 others thích bài này.

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      #8b2039']Chương 38:
      #8b2039']Cút ngay!
      Tần Du Du đùng đùng xong, xoay người tới phòng làm việc của mình, lười biếng tiếp tục ở lại cùng mấy người bị bệnh tâm thần lãng phí thời gian.

      Hai người Chu Hà ngày thường trong cung dù cho các phi tần bình thường thấy các bà cũng dám lỗ mãng, bất ngờ bị phái đến ngoài cung làm việc, gặp mấy vị nữ quyến quan gia hẳn là xem các bà như tổ tông, bị người chút lưu tình quở trách, xua đuổi như vậy, lại còn là đại nương còn chưa lên kiệu hoa lần đầu.

      Chu nữ sử đầu tiên nhịn được, lạnh lùng quát tiếng " biết tốt xấu", nâng tay chộp lấy bả vai Tần Du Du, bà có thể được Thục quý phi coi trọng, võ đạo tu vi, sức mạnh phải yếu kém, đạt tới cảnh giới võ giả cấp bốn rồi.

      Bà cảm thấy hơi thở Tần Du Du là của nữ tử bình thường hề có tu vi, tự nghĩ đối phó nàng dễ như trở bàn tay, càng có ý muốn cho nàng nếm chút khổ sở, trảo này nếu trảo , bên ngoài nhìn hề có gì khác thường, lại có thể gây chấn thương khớp xương, gân cơ của nàng, khiến nàng khổ sở mười ngày nửa tháng, hơn nữa đại phu bình thường cũng nhìn ra manh mối.

      biết dùng chiêu thức ấy đối phó với bao nhiêu cung nữ, phi tần trong cung nghe lời, tự cho là chắc mười phần rồi, bên môi khỏi lộ ra tươi cười lãnh khốc.

      Tần Du Du sớm cảm thấy hai nữ nhân này tốt đẹp gì, hơn nữa Lương Lệnh với Đỗ Vi Nương đều lần lượt bị gọi rồi, càng cảm thấy mối nguy hiểm tới gần, nàng hiểu hai nữ nhân này vì sao cứ nhắm vào nàng, nhưng thầm đề phòng.

      Đáng tiếc tu vi của nàng hoàn toàn mất hết, hai người lại cách nhau xa, đối phương đột nhiên ra tay nàng cũng có cách nào tránh né, chỉ kịp khởi động cơ quan ám khí người...

      Tay Chu nữ sử vừa mới chạm đến bả vai Tần Du Du, chỉ thấy trước mắt vùng ánh sáng kim loại mang dày đặc sát khí đập vào mặt, bà quá sợ hãi vội vàng nghiêng về bên phất tay áo ngăn cản, lại vẫn chậm chút, ngực bụng đồng thời trúng ít nhất hơn mười châm.

      Tần Du Du muốn làm bị thương đến tính mạng, vận dụng cơ quan ám khí ít uy lực nhất người, tác dụng của châm lớn, cắm vào thịt chưa đến nửa tấc, thấm độc dược, cũng phải rất đau, lại cũng đủ khiến Chu nữ sử kinh sợ, toát mồ hôi lạnh.

      Bà những năm gần đầy sống an nhàn, sung sướng trong cung, thậm chí từ lúc bà tu luyện võ đạo cũng chưa từng tàn sát, sống chết với người ta, càng chưa từng bị thương, lần này có thay đổi ngờ, dọa sợ bà ngay tại chỗ.

      Tần Du Du cũng tốt hơn mấy, nơi bả vai bị bà chạm đến đau lâm râm, cũng may bà ta chưa kịp ra sức bị mình phóng ám khí bức lui, nếu đoán chừng khoảng thời gian cánh tay hoạt động bị ảnh hưởng.

      Nàng từ thích thiết kế cơ quan, đối với nàng mà hai tay bị thương tổn còn khổ sở hơn tu vi nàng bị mất rất nhiều, lập tức cũng bị kích động lửa giận, trừng mắt nhìn hai người Chu Hà, giọng lạnh lùng: "Cút ngay! Nếu chỉ mấy cây châm đau ngứa này đâm các ngươi vài cái thôi đâu. tay ra có rất nhiều cây châm , mũi tên đều ngâm kịch độc Huyết Phong Hầu, các ngươi nếu muốn tự mình thử cứ việc tới !"

      Hà nữ sử phục hồi tinh thần lại, tay đỡ Chu nữ sử lui ra ngoài tú lâu, cách Tần Du Du đủ xa mới dám ngoài mạnh trong yếu : "Phản rồi, phản rồi! Tỷ muội chúng ta là lòng phụng hoàng lệnh mà đến, ngươi dám ra tay với chúng ta, ngươi chờ đó, việc này dễ bỏ qua như vậy đâu!"

      xong lời hung ác, cũng quay đầu nhìn lại, dẫn theo bốn tiểu cung nữ cùng bước nhanh rời , vừa hạ quyết tâm, nhất định phải hung hăng cáo trạng trước mặt hoàng thượng cùng quý phi.

      Tần Du Du xoa bả vai, mếu máo, nàng còn tưởng nơi quái ân công trấn giữ là bách tà bất xâm (những tà ma, quỷ quái thể vào được) chứ, ra cũng có chuyện bà tử điên thế này đây.

      Nàng cho tới bây giờ cũng chưa biết vì cái gì khiến hai nữ nhân đó nổi giận, nhìn mình chằm chằm, nàng nhìn dễ bị ức hiếp lắm sao? Nhưng các bà ấy là người trong cung Nguyệt quốc phái tới, e rằng còn có phiền toái nối gót theo tới... Nàng có nên thừa dịp này chạy trốn ta?

      Tần Du Du do dự, bỗng nhiên trong viện truyền đến tiếng vó ngựa, tiếp theo chợt nghe thấy tiếng quát to của Trú Vân Phi bên ngoài: "Người nào làm loạn trong vương phủ đó?! ra đây!"

      Tiểu Khôi lầu ngủ say chưa dậy bị tiếng hét lớn như sấm làm giật mình tỉnh giấc, thấy chủ nhân ở bên cạnh, sợ tới mức la hoảng lên: "Du Du! Du Du! Ngươi ở đâu?! Có người đến phá rối sao? Ta sợ! Ô ô ô!"

      Đại Chủy cũng bị đánh thức đập cánh tò mò bay tới trong viện, đúng lúc nhìn thấy Trú Vân Phi phun khí trong sân, giẫm chân tại chỗ nhìn xung quanh.

      Tần Du Du chạy lên lầu an ủi Tiểu Khôi, sau đó đến bên cửa sổ với tiểu Đình Hoa và Trú Vân Phi: " có việc gì, mấy nữ nhân kỳ quái đó bị ta đuổi rồi."

      Nàng biết Trú Vân Phi chạy lên lầu, hai bên cách nhau khoảng, hơn nữa lúc trước ở chung hơn tháng, nàng cũng còn quá kiêng kỵ Trú Vân Phi như lúc đầu nữa.

      Chỉ cần tới gần, lại càng ép nàng ngồi lưng ngựa, tất cả đều sao.

      "Dựa vào ngươi? Lừa ai chứ! Tiểu Đình Hoa các bà ấy đều là võ giả!" Trú Vân Phi rất khinh thường nữ nhân sợ nó muốn chết Tần Du Du, cả con linh thú nhát gan, vô dụng đó của nàng cũng khinh thường luôn.

      Tiểu Khôi lui vào trong lòng Tần Du Du, phát mã khủng bố ở dưới lầu, đe dọa được an toàn của nó, nhất thời cảm thấy bình tĩnh hơn. Nó sợ Nghiêm Di, nhưng mỗi lần nhìn thấy con ngựa đỏ rực đó liền nhịn được phát run.

      Theo Đại Chủy , đây là vì nó nhận Du Du là chủ nhân, cho nên chịu ảnh hưởng của nàng, khi nào Du Du loại bỏ được tâm ma sợ ngựa nữa, nó cũng sợ Trú Vân Phi nữa.

      "Cùng người tỷ thí nhất định phải dùng vũ lực, tay ta còn nhiều ám khí mà, tùy tiện loại cũng có thể khiến các bà ấy vào được, phải ra ngoài thôi." Tần Du Du hừ , nàng muốn khi làm bị thương ngựa thôi, nếu cũng chưa tới phiên nó kiêu ngạo đâu?

      Tiểu Đình Hoa rất thích Tần Du Du, cũng thích Trú Vân Phi, muốn bọn họ cãi nhau, vì thế chủ động : "Nó vừa nghe có đám người lưu manh đến vương phủ đối phó tỷ, liền vội vàng chạy đến đây đó."

      "Hừ! Ta là muốn có người ở địa bàn của ta giở thói ngang ngược thôi! Hơn nữa chủ nhân phải bảo vệ nữ nhân vô dụng này." Trú Vân Phi mạnh miệng .

      "Ngươi, ngươi mới vô dụng ấy, Du Du nàng làm cơ quan rất lợi hại, ai so được đâu." Tiểu Khôi nén sợ hãi, lớn tiếng giúp chủ.

      Hai linh thú ngươi câu ta câu cách khoảng đấu khẩu nhau, Tần Du Du với tiểu Đình Hoa nhìn nhau gì, cuối cùng vẫn là khi Đại Chủy ra mặt hòa giải mới tạm dừng tranh cãi.

      Trong vương phủ, người có thế quản lý được bế quan cũng là bị gọi vào cung, Trú Vân Phi xuất thân thôn quê cùng nhóm Tần Du Du cùng nhau đến thành Tử Dạ, đối với chuyện ở đây, hiểu biết còn chưa bằng tiểu Đình Hoa nữa là.

      Cuối cùng vẫn là Đại Chủy bày mưu tính kế, để Trú Vân Phi lấy thân phận là linh thú của Nghiêm Di lệnh cho thị vệ trong vương phủ đóng chặt các cửa ra vào, bất kể là ai từ ngoài vào chưa có cho phép của nó với Trú Vân Phi, cho dù cầm hoàng lệnh trong tay cũng được vào, tất cả chờ Nghiêm Di xuất quan rồi sau.

      Vết thương ở bả vai Tần Du Du ràng, để tránh để lại tai họa về sau, Đại Chủy dứt khoát gọi người Trung Dũng Hầu phủ mời Mãn Tử đến khám chữa cho nàng.

      Bọn họ vừa mới sắp xếp xong xuôi, quả nhiên bên hoàng cung lại phái người đến, trực tiếp bị chặn ngoài cửa lớn vương phủ.

      Tần Du Du thấy trong vương phủ tạm thời coi như an toàn, yên ổn, nghĩ lại mình còn phải trông cậy vào Nghiêm Di giúp nàng khôi phục tu vi, vì thế hoàn toàn xóa bỏ ý định thừa dịp chạy trốn trong đầu.

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      #dad700']Chương 39:
      #dad700']Thái độ trong cung
      Chu nữ sử, Hà nữ sử vội vàng trở về cung, bảo bốn tiểu cung nữ lui xuống, cáo trạng với Thục quý phi, bốn tiểu cung nữ trở về Nghi Lễ, trong đó người nửa đường bị nữ quan đưa .

      Sau lát, người cung nữ này đứng trước mặt thái hậu, tỉ mỉ kể lại những chuyện nhìn thấy, nghe thấy hôm nay trong Thánh Bình Thân Vương phủ.

      chỉ có thái hậu trong cung còn có hoàng đế vừa mới bãi triều tới xem náo nhiệt, ngay cả Lương Lệnh với Đỗ Vi Nương bị gọi vào cung cũng bị gọi đến đây, hầu hạ đứng bên cạnh thái hậu nghe cung nữ đó .

      Cung nữ đó vốn là thân tín của thái hậu, mồm miệng lanh lợi, nhớ mọi đối thoại, hành động của hai bên sai chút nào, nhưng cũng có chủ quan đánh giá, với giọng điệu, dáng vẻ chuyện cũng bắt chước giống như đúc.
      (Chu: người diễn 3 vai luôn, tỷ này hay nha ^^)

      Thái hậu nghe xong lắc lắc đầu, vẫy tay ra hiệu cho mấy cung nữ với những người khác đứng điện hầu hạ lui xuống hết, với Lương Lệnh: "Tiểu nương đó sao lại thế? Vĩnh Lạc chưa bàn chuyện hôn nhân với nàng ta sao?"

      Từ nội dung cung nữ đó kể lại, thái hậu rất nhanh phát ra vấn đề, Tần Du Du vốn dĩ hề có dấu hiệu nào cho cảm giác làm vương phi cả.

      Lương Lệnh cúi đầu đáp: "Còn chưa từng..."

      "Khi nào Vĩnh Lạc làm việc lại do dự như vậy, cái này giống đệ ấy." Đầu ngón tay hoàng đế nhàng gõ lên đầu rồng bằng vàng ghế rồng (long ỷ), thản nhiên cười .

      "Vĩnh Lạc đây là làm sao vậy? Đưa người biết về đây như vậy, tiểu nương này thế mà cũng đồng ý!" Thái hậu vừa ý .

      Lương Lệnh thanh thanh cổ họng, có hơi tự nhiên : "Tần nương cùng vương gia... Lúc trước có chút cái lễ , hiểu lầm , cho nên..."

      "Hửm? ràng." Thái hậu với hoàng đế đều hứng thú. Chuyện Tần Du Du năm đó phá hỏng chuyện của Nghiêm Di, khiến tay chuyến, thể có được bảo tàng triều trước, bọn họ cũng biết, cũng biết có sơn tặc to gan, sợ chết, vô lễ, khiêu khích ở trước mặt mọi người, nhưng biết hai người này là cùng người.

      Lương Lệnh vừa hết nguyên nhân hậu quả xong, tiểu thái giám bên ngoài báo lại, có nhóm người do Thục quý phi phái đến Thánh Bình Thân Vương phủ, lúc này ngay cả cửa lớn cũng thể vào được, thị vệ bảo vệ vương phủ rằng Thánh Bình Thân Vương bế quan, chưa được cho phép, mặc kệ ai tới cũng cho vào.

      Ý cười mặt hoàng đế từ từ mất : "Vĩnh Lạc đưa về nữ tử này, là có uy phong, có khí phách." Vẻ mặt, giọng đó cũng phải khen ngợi.

      Tiểu thái giám nuốt nước miếng cái, tiếp tục : "Người của Thục quý phi trong cung giờ ở ngoài xin đợi thánh giá..." Đây ràng là cáo trạng mà.

      Hoàng đế khoát tay áo, có chút mất hứng : " biết." Tiểu thái giám lui nhanh xuống.

      Đỗ Vi Nương nghẹn hồi lâu, rốt cuộc nhịn được: "Hoàng thượng, Tần nương chỉ là hiểu phép tắc, lại ý muốn của vương gia, chứ phải cố ý mạo phạm, ngài cũng đừng để trong lòng."

      Hoàng đế cười : "Ngươi cũng công bằng với Vĩnh Lạc, với mẫu hậu có cùng ý tưởng đen tối."

      "Đây phải vương gia tới tuổi này mới thông suốt, vất vả mới động tâm mà..." Đỗ Vi Nương vội vàng giải thích .

      Thái hậu liếc mắt nhìn hoàng đế cái hừ : "Ngươi với Thục phi cái gì, nàng ta phái mấy người thế nào tới chỗ Vĩnh Lạc vậy? giống hầu hạ vương phi tương lai, ngược lại giống như ra oai phủ đầu có."

      Hoàng đế vô tội : "Hài nhi chưa gì, chắc là vì nàng ta (Thục phi) nghĩ quá nhiều thôi."

      chẳng qua thuận miệng mấy câu rằng Thánh Bình Thân Vương lén dẫn nữ tử về phủ, còn vì nàng ấy chống đối mẫu hậu, đồng thời tùy hứng làm liều với công phu sư tử ngoạm với , biểu chút bất đắc dĩ thôi, còn về Thục quý phi suy nghĩ nhiều, phát huy sức tưởng tượng thế nào, nằm trong phạm vi khống chế của nha.

      Thủ hạ dưới quyền Thục quý phi ra rất vô dụng, với mẫu hậu giúp nàng ta tạo cơ hội tốt, thế mà kết quả lại thế này, nàng ta lại biết thẹn tới cáo trạng nữa chứ.

      Thái hậu sao lại biết suy nghĩ của đứa con mình, mặt cứng : "Ngươi tốt xấu gì đường đường là vua nước, Vĩnh Lạc chỉ là lấy mấy viên đan dược của ngươi, ngươi cũng hứng thú so đo nữa sao."

      "Hài nhi đây cũng phải giúp mẫu hậu hả giận sao?" Hoàng đế giả bộ xuống, ràng ăn vạ mà.

      Thái hậu nhíu nhíu mày : "Ngươi an phận chút , nha đầu đó rất quan trọng với Vĩnh Lạc, Vĩnh Lạc có kế hoạch, tất cả chờ thành rồi sau... Đến lúc đó từ từ dạy nàng phép tắc cũng chưa muộn."

      câu mơ hồ của thái hậu mang mang vài phần ớn lạnh, hành vi của Tần Du Du tuy là vô tình, nhưng quả mạo phạm uy nghi hoàng gia, thái hậu con đến thế nào, cũng dễ dàng tha thứ con dâu liên tiếp khiêu khích người có quyền uy nhất hoàng tộc Nghiêm thị.

      Bà lúc trước đồng ý thậm chí trợ giúp người của Thục quý phi làm phiền Tần Du Du, là muốn thầm dò xét tính cách với mánh khóe xử của nữ tử này, bà thích người yếu đuối, dễ ức hiếp, nhưng mạnh mẽ, quá mức tùy hứng như vậy cũng khiến bà cảm thấy vô cùng vừa lòng --- có ham muốn gì, mạnh mẽ, tùy hứng này, biểu Tần Du Du quan tâm quyền uy hoàng tộc, thậm chí với đứa con của bà cũng quan tâm.

      Đỗ Vi Nương hầu hạ thái hậu nhiều năm, biết tính cách làm việc của bà, nghe thấy tiếng đàn hiểu nhã ý, hiểu được ấn tượng của bà với Tần Du Du tốt lắm, vội vàng lén nháy mắt ra dấu với Lương Lệnh.

      Nữ hài tử Tần Du Du này bà rất vừa lòng, quan trọng là vương gia hài lòng vô cùng, bà muốn thái hậu có thành kiến với Tần Du Du, khiến vương gia khó khăn.

      Lương Lệnh cũng là người thông minh, lập tức giả bộ lộ ra dáng vẻ muốn lại thôi.

      Quả nhiên, hoàng đế lười biếng liếc mắt nhìn ông : "Ngươi muốn ."

      Lương Lệnh ha hả cười : "Nô tài bỗng nghĩ, tính cách này của Tần nương, phải rất giống vương gia sao? Khó trách vương gia lại thích như vậy."

      Thái hậu cùng hoàng thượng ngẩn ra, nhớ Nghiêm Di bụng dạ ngay thẳng, tính tình kiêu ngạo, mặt mũi cũng cho ai, khỏi nhìn nhau cười khổ, đây đúng là trời sinh đôi, khúc mắc trong lòng với Tần Du Du cũng nhạt chút.

      Đỗ Vi Nương lén giơ ngón cái với ông --- ngờ ông cũng lợi hại nha!

      Nếu quyết định tạm thời gây khó dễ cho Tần Du Du, Lương Lệnh với Đỗ Vi Nương cũng cần phải tiếp tục ở lại trong cung, buổi chiều hôm đó bọn họ được đưa về Thánh Bình Thân Vương phủ.

      Tần Du Du nguyên nhân phía sau của cuộc phong ba, nhưng trải qua dày vò lần này, Hà Mãn Tử có thể dùng danh nghĩa giúp nàng chữa thương có thể ra vào vương phủ bất cứ lúc nào, nàng có thể có người quen để chuyện phiếm.

      Mà cảm giác sợ hãi của nàng và Tiểu Khôi với Trú Vân Phi cũng giảm bớt chút rồi, sau khi Trú Vân Phi cùng chia sẻ thức ăn ngon do Đại Chủy với Tiểu Khôi chuẩn bị ở nhà bếp, hào phóng quyết định tha thứ cho hai "con cái" nhát gan, vô dụng này, quan hệ hai bên vô ý thân thiết hơn rồi.

      Ngoại trừ Tần Du Du chưa được phép ra ngoài vương phủ, ba con linh thú cùng tiểu Đình Hoa bàn bạc, kết thành bạn tốt ra ngoài chơi.

      Ngày kế, trong cung lại tặng bốn cung nữ tới đây, lần này có nữ quan hộ tống, sau khi Lương Lệnh dặn dò các nàng ấy lúc rồi đưa đến chỗ Tần Du Du.

      Tần Du Du tuy rằng bởi vì lúc trước từng được vui vẻ với "người trong cung ra" nên có chút thành kiến, nhưng tính tình bốn cung nữ này dịu dàng, thành thạo, lại là Lương Lệnh tự mình đưa tới, nàng tiếp xúc qua cảm thấy đều là người bình thường, cũng yên tâm tiếp nhận.

      Lời tác giả: ra vương gia mặt than rất thê thảm, mẹ ruột, lão ca đều thích chà đạp , sau này lão bà cũng thích chà đạp .

      Chương sau: Hồng hạnh ra tường

      (Chu: nghe có vẻ mờ ám nhỉ. hớ hớ =D)
      conlu124, thongminh123, minhhanhng5 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :