1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

[Trọng Sinh] Độc Thê Của Hoạn Quan Có Thai (Full)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 49: Dùng đá đập chính chân mình

      Edit: Tiểu Di
      Nếu trước đây, Đường lão phu nhân vì hài tử trong bụng của Liễu di nương, còn có mặt mũi Đường Vân Nhiễm, bà còn có thể đối với Liễu di nương tốt chút. Nhưng tại…

      Đường lão phu nhân cắn cánh môi, đốt ngón tay chuyển màu xanh trắng.

      Bà cực lực khắc chế chính mình, quay đầu lại sai Cung ma ma tiễn Tiết thần y cùng Đông đại phu xuất môn. Chờ hai người này vừa , Đường lão phu nhân nhanh tới trước giường, giương tay dùng lực hung dữ đánh mặt Liễu di nương cái tát.

      "Lão phu nhân…” Liễu di nương còn biết nàng bị tai vạ đến nơi, nàng lờ mờ bị đánh, có chút nghi hoặc nhìn Đường lão phu nhân.

      "Hay cho ngươi, tiện nhân! Ngươi thế nhưng lại hại hài tử của ta như vậy!" Đường lão phu nhân tức giận tiến lên kéo tóc nàng ta. Nàng cả đời này, từ khi gả đến Đường gia cũng có tức giận như vậy.

      "Lão phu nhân… Ô ô… Trọng Nguyên…" Liễu di nương dám phản kháng, chỉ có thể kêu Đường Trọng Nguyên. Hy vọng có thể tới khuyên ngăn Đường lão phu nhân.

      Đường Trọng Nguyên nghe được giọng Liễu di nương cầu cứu, theo bản năng từ trạng thái dại ra phục hồi tinh thần lại. đến trước giường, nhìn thấy Liễu di nương bị Đường lão phu nhân đánh, trong mắt Đường Trọng Nguyên nổi lên hai ngọn lửa bừng bừng.

      "Trọng Nguyên… Ta rốt cuộc làm sai chỗ nào… Ô ô…" Liễu di nương hai mắt đẫm lệ rưng rưng nhìn Đường Trọng Nguyên.

      Giây tiếp theo, lại có bàn tay vung lên hướng Liễu di nương, đương nhiên người đánh nàng lúc này là Đường Trọng Nguyên. Đường Trọng Nguyên phẫn nộ tiến lên dùng hai tay bóp chặt cổ Liễu di nương.

      "Ngươi, đồ tiện nhân! Uổng phí ta sủng ngươi như vậy. Ngươi thế nhưng sau lưng ta vụng trộm với nam nhân! Lại dám liên hợp gian phu của ngươi kê đơn ta. Tiện nhân, hôm nay ta bóp chết ngươi được."

      Đường Trọng Nguyên lên án như vậy, làm cho Liễu di nương hoàn toàn mù mờ. Nàng quả thực hoài nghi lỗ tai mình có phải xảy ra vấn đề hay , do đó nghe lầm lời của Đường Trọng Nguyên.

      Nàng sau lưng Đường Trọng Nguyên vụng trộm với nam nhân?

      Nàng liên hợp gian phu kê đơn ?

      Đây là tình gì ? Trước đó mọi người phải thảo luận chuyện Hương di nương hại nàng sanh non sao?

      "Nữ tử thối, ta còn nghĩ ngươi thiệt tình rất tốt với ta. Ha ha, nguyên lai ngươi thấp hèn như vậy. Như thế nào? Lúc này đây nếu hài tử trong bụng ngươi sinh ra, phải là ngươi còn muốn cho hài tử người khác đến kế thừa gia sản Đường gia chúng ta sao?"

      Đường Trọng Nguyên cảm thấy trước kia mình đối với nàng khối tình si quả thực là bị chê cười. từng nghĩ tới chờ sau khi Liễu di nương sinh hạ hài tử, nếu là nam hài. nhất định đem tiểu nhi tử này bồi dưỡng thành trụ cột Đường gia. Về phần trưởng nam ở bên ngoài học võ, là hài tử Trì gia. phải hài tử của !

      nghĩ, về sau nhất định phải đem hết thảy tài sản Đường gia đều cho tiểu nhi tử này của .

      Nếu Liễu di nương sinh nữ nhi, có ba nữ nhi. Vì ủy khuất Đại nữ nhi và Tam nữ nhi của mình, cuối cùng cũng nâng Liễu di nương làm chính thất.

      Tóm lại, đối với nàng tốt như vậy. Nhưng tiện nhân này lại đối xử với như vậy!

      Đường Trọng Nguyên dùng sức bóp, Liễu di nương cảm giác hô hấp của mình càng ngày càng khó khăn. Nàng "ô ô" khóc lớn, miệng luống cuống, hô tên Đường Vân Nhiễm.

      Cửa phòng trong bị người từ bên ngoài đẩy ra, Đường Vân Nhiễm đứng ở cửa phòng. Nàng thấy Đường Trọng Nguyên lấy tay bóp cổ Liễu di nương, nàng nhanh chạy đến, ngăn lại hành động điên cuồng của Đường Trọng Nguyên.

      "Phụ thân, rốt cuộc làm sao vậy? Di nương nàng làm sao vậy?" Đường Vân Nhiễm vừa rồi ở cửa chợt nghe tiếng ồn ào trong phòng, nàng có dự cảm tốt, vì thế liền đẩy cửa vào.

      Đường Trọng Nguyên tại nhìn thấy Đường Vân Nhiễm cũng tức giận, trực tiếp dùng sức đẩy nàng ngã mặt đất. Đường lão phu nhân sắc mặt dữ tợn đem chuyện Tiết thần y lặp lại lần nữa.

      Đường lão phu nhân cũng bởi vì chuyện Liễu di nương, đối với Đại tôn nữ của mình hề vui vẻ.

      Đường Vân Nhiễm dùng thời gian rất ngắn liền hiểu ràng mạch lạc tình, nàng thậm chí đoán đến chuyện tình lúc này đây nhất định cùng Đường Tứ Tứ ngồi ở đại sảnh nhàn nhã uống trà kia có quan hệ.

      Đáng giận! Nàng ta lúc này đây thế nhưng lại cản trở kế hoạch của nàng!

      Nàng cắn răng cười khanh khách, đối với hai người hành hung Liễu di nương , "Tổ mẫu, phụ thân, các người cần đánh di nương. Nàng lần này căn bản có mang thai, như thế nào có thể có nam nhân ở bên ngoài?"
      Hy Tran, Vyngg, Layla0634 others thích bài này.

    2. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 50: Thiết kế đấu với phá kế, bản lĩnh ai cao hơn?

      Edit: Tiểu Di
      Ả cắn răng cười khanh khách, đối với hai người hành hung Liễu di nương , "Tổ mẫu, phụ thân, các người cần đánh di nương. Di nương lần này căn bản có mang thai, như thế nào có thể có nam nhân ở bên ngoài?"

      Móng tay sắc bén của Đường Vân Nhiễm thẳng tắp đâm vào thịt trong lòng bàn tay ả, nhưng ả chút cũng có cảm giác đau. Ả có chút hối hận trước đó vì muốn cho chuyện Liễu di nương sanh non diễn rất , nàng dùng cả máu người làm đạo cụ.

      tại Tiết thần y kết luận Đường Trọng Nguyên hai ba tháng trước bắt đầu suy thận, nhưng Liễu di nương được chuẩn có hài tử chỉ hơn nửa tháng. Thực ràng nếu muốn chứng minh mình trong sạch, chỉ có thể đem tình hình thực tế Liễu di nương căn bản có mang thai ra.

      Liễu di nương tại dù sao cũng luống cuống, đầu óc cũng thành khối hồ đặc. Lúc này nữ nhi bà ta cái gì, bà ta cũng theo phụ họa. "Đúng vậy, lão gia, lão phu nhân. Thiếp lần này căn bản có mang thai. Như thế nào có thể sau lưng lão gia tìm gian phu… Lão gia, người tin tưởng thiếp . Thiếp nào dám làm chuyện hãm hại người."

      Trước đó Liễu di nương khi thấy Hương di nương bị đánh, còn vui sướng khi người gặp họa. Nhưng tại bà ta phát , nếu hôm nay nbà ta thể rửa sạch oan khuất của mình. Kết cục của bà ta so với Hương di nương còn thảm hơn.

      Lời của Đường Vân Nhiễm cùng Liễu di nương, Đường Trọng Nguyên căn bản tin. Đường Trọng Nguyên giống mãnh thú nổi cơn điên, lớn tiếng quát, "Liễu A Phù, ngươi cho ta là người ngốc sao? Vừa rồi phải ngươi mực kêu đau đớn sao? Đừng với ta máu váy ngươi đều là giả? Còn có Hương di nương nơi đó, ngươi phải cho ta biết, ngươi vòng lớn như vậy chính là muốn hại Hương di nương sao ?"

      Hắc đà la chính là ở chỗ Liễu A Phù tiện nhân này phát được, Hương di nương vừa mới tiến phủ, còn chưa có con nối dòng. Nàng có ngốc đến mức dùng loại thôi tình dược làm cho tinh thủy nam nhân biến loãng này hại . Dù sao, nếu có khả năng sinh dục, Hương di nương cũng có chỗ dựa vào.

      Nhưng Liễu A Phù tiện nhân này lại giống,ả nữ nhi. Nếu là ả liên kết cùng với gian phu kê đơn cho , đến lúc đó ả cùng hài tử cùng gian phu sinh được có thể lừa gạt cuộc sống cẩm y ngọc thực, thậm chí kế thừa hết thảy gia sản Đường gia.

      Trong đầu Đường Trọng Nguyên đem chân tướng tình suy luận lần. tại chắc chắn, Liễu di nương nhất định sau lưng cùng nam nhân khác cấu kết.

      Ánh sáng trong mắt Đường Vân Nhiễm chợt lóe, kế này, nàng cũng thể ngồi được nữa. Đường Tứ Tứ thiết kế nàng, Đường Vân Nhiễm nàng phá kế. Muốn hại nàng? có cửa!

      Đường Tứ Tứ vẫn ngồi ở bên ngoài luân phiên tiếp đón Tiết thần y cùng Đông đại phu. Tiết thần y trong lúc này vẫn thầm quan sát phản ứng của tiểu nương này. Thấy nàng kiêu nóng, phong thái vô cùng tốt.

      Nếu phải trước đó biết chân tướng tình, tuyệt đối tin tưởng, chính là tiểu nương này đem người trong phòng vây quanh thiết kế trận.

      Ha ha, bất quá tuy rằng kế hoạch của nàng tốt, nhưng nếu có thần y đến tọa trấn, tình có lẽ còn có thể có chút xấu, có hoàn mỹ như vậy?

      tin tưởng, điểm ấy cũng là nguyên nhân khiến người nào đó phải làm cho chạy đến. Có thần y đứng đầu Tiêu Quốc là tọa trấn, cho dù Đường gia đem tất cả đại phu trong Hoàng Thành đều mời đến, bọn họ cũng dám vượt qua thần y .

      Chẳng qua, để cho thần y đứng đầu Tiêu Quốc là đến làm việc này cũng quá hôi hám , người nào đó đúng là biết xấu hổ, khinh bỉ!

      Thanh Nhi từ cửa phòng vào, nàng đến bên cạnh Đường Tứ Tứ, hướng nàng khoa tay múa chân chút.

      Đường Tứ Tứ mím môi cười, đến rồi! Trong tay nàng chỉ có quân cờ thôi đâu.
      Hy Tran, Layla06, tart_trung33 others thích bài này.

    3. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Chương 51: Có qua có lại mới toại lòng nhau
      Edit: Tiểu Di
      Beta: Quảng Hằng




      Đường Tứ Tứ nhếch khóe môi tươi cười, khách khí với Tiết thần y cùng Đông đại phu, "Nhị vị, chuyện hôm nay làm phiền các ngươi. Nhưng hôm nay tổ mẫu cùng phụ thân ta có số việc, thể chiêu đãi các ngươi, là thất lễ."

      Đường Tứ Tứ cúi người thi lễ liền đứng dậy.

      Đây là dùng tiễn khách? Tiết thần y có chút mất hứng. Thần y đứng đầu Tiêu quốc như đến nơi này làm chuyện hôi hám vụn vặt này rồi phải ly khai, thực mất hứng.

      được! Chờ lần sau gặp người nào đó, nhất định phải hung hăng làm thịt ta chút, bằng thiệt thòi lớn.

      Tiết thần y nghĩ như vậy liền đứng lên. Hôm nay trách nhiệm của Đông đại phu bên cạnh so với tiểu người hầu cũng khác biệt nhiều lắm, thấy Tiết thần y đứng dậy, làm sao còn dám nhiều lời.

      Đường Tứ Tứ ra lệnh cho Thanh Nhi tự thân tiễn bọn họ ra ngoài. Khi Tiết thần y mới vừa ra khỏi viện Thọ Trúc, liền nhìn thấy nha hoàn đại khái mười sáu mười bảy tuổi giống như cất giấu gì đó trong lòng lén lút từ thiên viện tới. Cử chỉ của nha hoàn kia kích động, vèo cái liền chui vào đại sảnh của viện Thọ Trúc.

      Tiết thần y híp mắt, nhìn Thanh Nhi bên cạnh. Đuôi lông mày Thanh Nhi mang vẻ vui mừng liếc về phía cửa. Tiết thần y có chút mất hứng lắc đầu. Xem ra, vừa rồi chỉ là món khai vị mà thôi, trò hay tại mới chính thức bắt đầu.

      Đáng tiếc, thể nhìn thấy.

      được! quyết định thịt người nào đó thêm chút bạc, dù sao tên quỷ thiếu đạo đức kia giàu nhất cũng chỉ có bạc, hơn nữa ta lại vợ con, bị trúng gió chết cũng đâu mang theo được , thay vì tiện nghi cho người khác, bằng tiện nghi cho hay hơn.

      Tiết thần y nghĩ lập tức có số bạc nhập vào túi mình, ở trong lòng cười hắc hắc, nhất thời cảm thấy lưng mỏi, chân đau, cả người ra đường như gió.

      Trong viện Thọ Trúc. Đường Tứ Tứ mang theo nha hoàn mà Tiết thần y vừa rồi nhìn thấy kia vào buồng trong hỗn loạn.

      Nàng thản nhiên , "Tổ mẫu, phụ thân, Tứ Tứ sai người tiễn Tiết thần y bọn họ rồi, còn có nha hoàn ma ma, cũng đều cho bọn họ lui xuống." Đường Tứ Tứ xong câu này, lại đem ánh mắt nhìn về nha hoàn đứng bên cạnh, "Vừa rồi có nha hoàn nhìn thấy nàng ta lén lút ở trong sân nhìn xung quanh, vì thế con liền cho người ta bắt nàng ta. Nào biết từ trong miệng nàng ta nghe được ít chuyện dơ bẩn…"

      Đường Tứ Tứ tới đây, vẻ mặt quẫn bách, ánh mắt cũng phẫn nộ nhìn về hướng Liễu di nương giường.

      Kỳ Đường Tứ Tứ mang đến nha hoàn này bốn người khác trong phòng đều biết. Nàng ta chính là… nha hoàn bên người Liễu di nương, Tiểu Nhi.

      Cho nên sau khi Đường Vân Nhiễm nhìn thấy Tiểu Nhi, sắc mặt liền biến trắng. Nếu Tiểu Nhi có thể bị Đường Tứ Tứ mang vào, vậy đại biểu Tiểu Nhi có thể sớm bị tiểu thư này thu mua.

      Đường Vân Nhiễm quay đầu lại nhìn Liễu di nương, trong con ngươi xinh đẹp quay cuồng những tia sáng sắc bén quỷ dị.

      Đường lão phu nhân tại nhìn thấy người của Liễu di nương liền phiền, cho nên đối với Tiểu Nhi cũng có cái gì hoà nhã. Về phần Đường Trọng Nguyên, tại ông ta đem tất cả tinh lực đều đặt vào sửa trị Liễu di nương dối trá kia. Ông ta thề nhất định phải làm cho nữ nhân hạ lưu này có báo ứng xứng đáng.

      Mà Tiểu Nhi vào lúc này "phù phù" tiếng quỳ xuống, nàng ta ngừng dập đầu với Đường lão phu nhân cùng Đường Trọng Nguyên, miệng còn , "Lão phu nhân, lão gia… Nô tỳ cũng là bị ép buộc. Liễu di nương thường lấy cả nhà nô tỳ đến áp chế nô tỳ, nếu nô tỳ giúp bà ta che lấp gièm pha, Liễu di nương còn bà ấy giết nô tỳ…"

      Tiểu Nhi xong, nước mắt mãnh liệt chảy ra. Lại đem thứ giấu trong lòng đặt trước mặt mọi người, là chiếc giầy nam nhân. Giầy có chút cũ, chứng minh bị người dùng qua.

      "Trước đây nô tỳ giúp Liễu di nương sửa sang lại phòng, phát chiếc hài này. Nô tỳ sợ có ngày Liễu di nương bởi vì nô tỳ biết chuyện của bà mà giết nô tỳ. Cho nên nô tỳ liền đem chiếc hài này giấu, chính là tự bảo vệ mình."

      Tiểu Nhi cúi đầu, giống như nơm nớp lo sợ .

      thể trách nàng, sở dĩ nàng lựa chọn trợ giúp Nhị tiểu thư, đó là bởi vì Hạnh Nhi hầu hạ Đại tiểu thư kỳ cùng nàng là tỷ muội ruột. Lúc trước khi vào nhà, vì tỷ muội có thể ở cùng nhau, các nàng liền đem việc tỷ muội này giấu diếm.

      Nhưng nửa tháng trước, Hạnh Nhi nổi mẩn đỏ, ma ma có kinh nghiệm trong viện có thể bị bệnh đậu mùa. Nhưng đây cũng chỉ là có thể thôi, còn qua đại phu kiểm tra. Đại tiểu thư lúc ấy làm như thế nào, nàng ta sai người đem Hạnh Nhi bí mật tống xuất khỏi phủ, hơn nữa còn cho đại phu trị liệu cho nàng ấy.

      Nàng dùng tất cả tích góp của mình mua chuộc gã sai vặt đưa Hạnh Nhi ra phủ. Gã sai vặt kia Hạnh Nhi ở nơi đó, khát ai cho nước, đói bụng chỉ có thể ăn cơm thiu, giống như súc sinh.

      Về phần Hạnh Nhi tại rốt cuộc là còn sống hay là còn ở đời này, gã sai vặt kia cũng biết.

      Nhưng mặc kệ thế nào, nàng nên vì Hạnh Nhi báo thù.

      Đường Tứ Tứ nhìn về phía Đường Vân Nhiễm, nàng qua, Đường Vân Nhiễm làm gì nàng cũng làm thế. Đường Vân Nhiễm dùng Thúy Nhi đến xấu nàng, nàng có qua có lại cũng dùng Tiểu Nhi đấu với mẹ con các nàng ván.

      Khuôn mặt xinh đẹp của Đường Vân Nhiễm lúc này bình tĩnh dị thường, yên tĩnh như mặt gương.
      oanhoanh, Hy Tran, Layla0635 others thích bài này.

    4. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961

      Chương 52: Dã tâm đáng sợ!

      Edit: Tiểu Di

      Beta: Quảng Hằng




      Khuôn mặt xinh đẹp của Đường Vân Nhiễm lúc này bình tĩnh dị thường, bình tĩnh như mặt gương.

      Mà tương phản với nàng ta chính là Đường Trọng Nguyên nổi trận lôi đình, đủ loại " " bày ra trước mặt, Đường Trọng Nguyên bị kích thích hoàn toàn mất lý trí. Hai mắt ông ta nhiễm đỏ, đoạt lấy chiếc hài kia từ trong tay Tiểu Nhi.

      Theo số đo phỏng đoán hài này căn bản phải là của ông ta. Hơn nữa theo Tiểu Nhi hài này là phát từ trong phòng Liễu A Phù, nay bằng chứng trước mặt, Đường Trọng Nguyên dĩ nhiên chắc chắc mình bị đội nón xanh.

      Ông ta đem hài dùng sức đánh lên mặt Liễu di nương.

      "Tiện nhân! mau, gian phu là ai?" Đường Trọng Nguyên tay năm tay mười, ngừng đánh vào mặt Liễu di nương. Mặt Liễu di nương gần như sưng thành đầu heo.

      Bà ta thê kêu lương, "Lão gia, người hãy tin tưởng thiếp, thiếp làm sao có gian phu gì… Nhiễm Nhi, con mau cùng phụ thân con ràng a…" Liễu di nương cảm thấy bị Đường Trọng Nguyên tiếp tục oan uổng như vậy, hôm nay bà ta có thể bị đánh chết.

      Đường Vân Nhiễm vẫn cực kì bình tĩnh, cảnh tượng bình tĩnh này cùng tiếng động lớn náo nhiệt trong này hợp nhau.

      Đuôi lông mày của Đường Tứ Tứ khẽ nhíu, chờ Đường Vân Nhiễm phản kích.

      Thực lực của Đường Vân Nhiễm nàng rất ràng, cho nên chuỗi kế hoạch nàng tính toán, nàng chuẩn bị từng bước cực kì cẩn thận, rất sợ Đường Vân Nhiễm bắt được nhược điểm phản kích lại. Nhưng tại Đường Vân Nhiễm này bình tĩnh khác thường, làm cho trong lòng nàng có chút thông.

      "Nhiễm Nhi, cứu mẹ với…" Giọng của Liễu di nương càng ngày càng suy yếu. Bà ta đem tất cả hy vọng đều ký thác ở người nữ nhi mình, nữ nhi của bà ta thông minh như vậy, là kiêu ngạo của bà ta, nhất định có thể giúp bà ta rửa sạch oan khuất.

      Trong loại hoàn cảnh này, Đường Vân Nhiễm sửa sang lại y phục người, đến trước giường, "phù phù" tiếng, nàng ta thẳng tắp quỳ xuống.

      "Di nương, Nhiễm Nhi cảm kích ơn người mấy năm nay chiếu cố, ở trong này xin nhận ba cái dập đầu của Nhiễm Nhi." Đường Vân Nhiễm đặc biệt nhấn mạnh hai chữ "chiếu cố", mà phải ơn dưỡng dục.

      Đường Vân Nhiễm đích thực dùng sức, cái trán đều xướt da, tơ máu tràn ra. Mà Đường lão phu nhân cùng Đường Trọng Nguyên cũng bởi vì hành động đột ngột này của nàng ta mà dừng động tác hành hung Liễu di nương, đem ánh mắt chuyển về hướng Đường Vân Nhiễm.

      Đường Vân Nhiễm dập đầu xong ba cái, ngay sau đó nàng ta thập phần dứt khoát từ mặt đất đứng lên, bỏ qua tình cảm bi tráng mặt vừa rồi, lúc này sắc mặt nàng ta trong trẻo nhưng lạnh lùng, ánh mắt sắc bén như đao.

      Giọng của nàng ta cũng chợt chuyển lạnh, "Di nương, ba cái dập đầu vừa rồi xem như tạ chiếu cố của người mấy năm nay đối với ta, nhưng thân phận của ta là Đại tiểu thư Đường phủ, mẫu thân của ta là Trì thị mất. Mà từ dưỡng dục ta đến lớn cũng là tổ mẫu.

      Làm nữ nhi của phụ thân, khi ta biết ngươi sau lưng phụ thân làm ra tình ác độc, ta thực thất vọng đối với ngươi. Di nương, ngươi trước kia còn dạy ta hiếu kính trưởng bối tốt. Nhưng tại, ta có thân nhân như ngươi nên thấy vô cùng sỉ nhục!"

      Câu của nàng ta như đao, thanh phát ra càng bén nhọn, "Ngươi làm chuyện như vậy ta giúp ngươi cầu tình với phụ thân và tổ mẫu, bởi vì ngươi xứng! Ngươi làm bẩn sủng ái của phụ thân đối với ngươi; làm bẩn tín nhiệm của tổ mẫu đối với ngươi; càng làm bẩn khí khái của Đường phủ chúng ta. Có di nương như ngươi tồn tại, chỉ làm Đường phủ chúng ta hổ thẹn."

      Liễu di nương cảm thấy lỗ tai mình nhất định là nghe lầm. Bằng , nữ nhi mà bà ta vẫn đặt ở đầu quả tim sủng ái sao nay lại với bà ta nhiều lời lãnh khốc vô tình như vậy.

      Đúng, nhất định là nghe lầm.

      Liễu di nương lựa chọn lừa mình dối người.

      Nhưng Đường Vân Nhiễm lại hét lớn tiếng, đột nhiên vọt tới trước mặt Liễu di nương, dùng sức quăng qua cái tát.

      thanh thanh thúy của bàn tay ở trong phòng vang dội, chấn động tất cả mọi người trong phòng.

      Đường Vân Nhiễm tiếp, "Di nương, ngươi chớ có trách ta vô tình. Là ngươi phải có lỗi với phụ thân trước. Phụ thân cùng tổ mẫu là chỗ dựa của ta; Đường phủ là nhà của ta; Tứ Tứ cùng Tử An là muội muội và đệ đệ của ta; nếu ai dám làm chuyện tổn hại Đường gia chúng ta, Đường Vân Nhiễm ta là người đầu tiên lao ra giết kẻ đó. Cho dù người nọ trước đó đối với ta tốt cỡ nào!"

      Nàng ta như thế, ràng rành mạch đem quan hệ của mình cùng Liễu di nương vứt bỏ, cũng hướng Đường Trọng Nguyên cùng Đường lão phu nhân tỏ thái độ.

      Kỳ sau khi Đường Trọng Nguyên cùng Đường lão phu nhân phía bị hành vi "ti tiện" kia của Liễu di nương làm tức giận đến ngực đều đau. Nếu Đường Vân Nhiễm lựa chọn rửa oan ức cho Liễu di nương, Đường Trọng Nguyên cùng Đường lão phu nhân phi thường chán ghét nàng ta.

      Nhưng Đường Vân Nhiễm tại tỏ thái độ như vậy, làm cho chán ghét trong lòng Đường Trọng Nguyên cùng Đường lão phu nhân đối với nàng ta hơi khựng lại. Hai người này hoàn toàn hề cảm thấy hành vi của Đường Vân Nhiễm cùng Liễu di nương cắt đứt quan hệ lúc này có cái gì là ổn. Dù sao như thế nào Đường Vân Nhiễm cũng là nữ nhi Đường gia bọn họ, nếu là nữ nhi Đường gia đương nhiên phải giúp Đường gia.

      Chẳng lẽ giúp đồ tiện nhân Liễu A Phù kia?

      "Tổ mẫu, phụ thân, Liễu di nương do các người xử trí, Nhiễm Nhi tránh trước." Đường Vân Nhiễm hề nhìn đến ánh mắt của Liễu di nương, lãnh đạm lưu lại câu như vậy, xoay người về hướng cửa.

      Khi đến bên cạnh Đường Tứ Tứ, nàng ta hướng Đường Tứ Tứ lộ ra nụ cười châm chọc, hơn nữa ở góc độ những người khác nhìn thấy, còn hướng Đường Tứ Tứ dựng lên ngón giữa.

      Đường Vân Nhiễm rất ràng, lúc này đây nàng ta thiếu chút nữa là gặp hạn. Hôm nay qua , về sau Đường Trọng Nguyên cùng Đường lão phu nhân nhìn thấy nàng ta khó tránh khỏi nghĩ đến Liễu A Phù ngu xuẩn kia, tất cả những gì trước đây nàng ta vất vả gầy dựng sắp xếp ở Đường gia đều bị tổn thất nặng nề.

      Nhưng sao, chỉ cần nàng ta còn sống, tại trong tay nàng ta có Mộ Dung thái tử, Mộ Dung Nhược Hồng, còn có vô số cái gọi là thanh niên tài tuấn nguyện ý trở thành bề tôi dưới váy của nàng ta, nàng ta thất bại.

      Chỉ là Đường gia mà thôi, để lại cho ánh mắt thiển cận của Đường Tứ Tứ . Dã tâm của nàng ta là thông qua chinh phục nam nhân đến chinh phục thiên hạ!
      Hy Tran, Layla06, tart_trung36 others thích bài này.

    5. CQH

      CQH ^^!

      Bài viết:
      192
      Được thích:
      41,961
      Độc Thê Của Hoạn Quan Có Thai chương 53
      Edit: K.C.
      Beta: Quảng Hằng
      Chương 53: Tội ác tẩy sạch!







      Đường Tứ Tứ trang bị cho mình tinh thần cao độ chuẩn bị để ứng phó Đường Vân Nhiễm phản kích , chỉ tiếc...... Đường Vân Nhiễm gần đến phút cuối bước ra khỏi vòng thiết kế “chứng cớ” của nàng, hề có động thái phản kích nào. Mà cần gì phản công, nàng ta chính là dùng xong chiêu thí xe bảo mã, mạnh mẽ bỏ rơi Liễu di nương.

      Kết quả như vậy, khiến cho trong lòng Đường Tứ Tứ nhất thời khó tránh khỏi sinh ra thất vọng.

      Nhưng cuối cùng, nàng giành được thắng lợi trận này, trừ bỏ được Liễu di nương. Nàng nhớ lại kiếp trước Liễu di nương thường xuyên thổi gió bên tai Đường Trọng Nguyên, góp ít cách làm hại hai tỷ đệ bọn họ, thậm chí chuyện đệ đệ nàng lúc sáu tuổi trượt chân rơi xuống nước thiếu chút nữa chết đuối cũng là mưu của bà ta .

      May mắn, cậu nàng sợ Liễu di nương ở nhà hại Tử An, liền tìm vị danh sư cho nó tập võ. Vừa , rời khỏi phạm vi thế lực Liễu di nương, nó mới bình an sống sót.

      Nhân từ với kẻ địch là tàn nhẫn với chính bản thân mình. Chuyện của Liễu di nương, ngay cả con ruột của bà ta đều vứt bỏ ta ta, Tứ Tứ nàng lại càng cần ra tay giúp đỡ bà ta.

      Đường Tứ Tứ cong cong khóe môi, đứng trước mặt Đường Vân Nhiễm nở nụ cười tươi đầythắng lợi. Đường Vân Nhiễm hừ lạnh tiếng, cằm khẽ nâng, lập tức phất tay áo cách giận dữ rời khỏi phòng.

      Khi thân ảnh nàng ta biến mất khỏi cửa, Liễu di nương bị Đường Trọng Nguyên cùng Đường lão phu nhân hành hung tuyệt vọng nhắm hai mắt lại, nước mắt của bà ướt đẫm cả khuôn mặt.

      Con của mẹ, sao con lại đối xử với mẹ như vậy!

      Con là mẹ mang thai mười tháng, vất vả sinh ra .

      Đường Tứ Tứ nàng ta có thể khiến mẹ oan uổng, nhưng con là niềm kiêu ngạo của mẫu thân, vì sao con lại muốn vứt bỏ mẫu thân!

      Thân mình Liễu di nương dần dần ngã xuống.

      Đường Tứ Tứ cũng lưu lại làm gì, nàng xoay người cũng ra khỏi phòng. Ngoài cửa sổ mặt trời lên cao, ánh mặt trời gay gắt chiếu lên mặt của nàng, làm mắt nàng mở ra được.

      “Nhị tiểu thư.” Thanh nhi lên phía trước, đỡ lấy nàng.

      Đường Tứ Tứ mở to mắt nhìn Thanh nhi, tay nàng nắm chặc tay Thanh nhi: “Thanh nhi, lần này để cho nàng ta chạy thoát, nhưng em yên tâm, ta nhất định nỗ lực...” Giúp em, giúp cậu, bảo vệ an toàn của Tử An, giúp đỡ biểu ca...... Giúp đỡ những người bị nàng ta đùa bỡn kiếp trước báo thù .

      Nhất định!

      Thanh nhi biết vì sao trong mắt nhị tiểu thư lại xuất khát máu như sóng cuộn như vậy, nhưng vô luận như thế nào nàng cả đời đều trung thành với nhị tiểu thư nàng .

      Ban ngày nhanh chóng được bóng đêm thay thế. Đợi đến khi trời tối , căn cứ theo tìm hiểu bí mật củaThanh nhi biết được Đường Trọng Nguyên đem Liễu di nương đánh cho tàn phế , tại Liễu di nương bị nhốt tại thọ trúc viện, có mệnh lệnh của Đường Trọng Nguyên ai cũng thể tới gần.

      Bóng đêm thê lương, gió lạnh thổi vù vù. Chỉ có hơi thở khiến Liễu di nương  cảm giác được có người đứng trước giường bà. Bà chậm rãi mở to mắt, khi nhìn đến mặt người đứng trước, đôi mắt u ám của bà lại đột nhiên sáng ngời.

      “Nhiễm nhi!” Bà kinh hỉ kêu, dù sao cũng là con ruột của mình, trong lòng đối với nó vẫn giữ chút hi vọng .

      Đường Vân Nhiễm đứng khoanh tay, khinh bỉ kinh hỷ của loài kiến thấp bé ti tiện như Liễu di nương: “Di nương, ta đến để tiễn bà đoạn đường cuối cùng.”

      Đồng tử Liễu di nương mạnh mẽ khuếch trương.

      Đường Vân Nhiễm lãnh khốc tàn tuyệt : “Di nương, bà yên tâm, thù của bà ta nhất định giúp bà báo . Ngày khác ta nhất định mang theo đầu của Đường Tứ Tứ đến bái tế bà. Nhưng tại, thực xin lỗi, bà phải chết!”

      Lưu lại Liễu di nương, chẳng khác để lại hậu hoạn cho mình. Tiếng xấu của Liễu di nương bà ta là mầm mống tai họa, tội danh hồng hạnh xuất tường kia sớm hay muộn cũng bị lôi ra, nhưng càng về sau gây trở ngại cho nàng ta, bằng tại liền trừ bỏ!

      Khóe miệng Đường Vân Nhiễm vểnh vểnh lên, từ phía sau lấy ra sợi dây thừng, đem dây thừng  xiết chặt vào Liễu di nương cổ. Liễu di nương hoảng sợ nhìn nàng ta, thống khổ giãy dụa ,“Nhiễm nhi, ta là mẫu thân con mà......”

      “Ha ha, cho bà biết vậy. Con của bà sớm chết, ta hoàn toàn phải con của bà, cũng cần thiết hiếu đạo đối với bà. Tạm biệt !” Đường Vân Nhiễm hai tay dùng chút lực, Liễu di nương mới đầu còn giãy dụa muốn gọi người, nhưng rất nhanh động tác giãy dụa của bà liền chậm dần , trước khi chết Liễu di nương mở to hai mắt, con mắt đều lồi ra .

      Ngày thứ hai, Liễu di nương bị người ta phát ở trong phòng treo cổ tự sát chết. Đường lão phu nhân, Đường Trọng Nguyên sớm hận thể để bà ta chết sớm , tại bà ta chết dễ dàng như vậy , Đường Trọng Nguyên vẫn còn chưa vừa lòng đâu, làm sao có thể để ý cái chết Liễu di nương có kỳ quái.

      Về cái chết của Liễu di nương, Đường gia đành phải dối người ngoài, cũng như an táng bà ta long trọng. Ở lễ tang Đường Vân Nhiễm khóc chết sống lại, người biết chuyện đều cảm thấy Liễu di nương mệnh tốt, sinh được đứa con tốt như vậy .

      Biết tình như Đường Tứ Tứ chỉ cười lạnh, thi thể Liễu di nương sớm bị Đường Trọng Nguyên sai người ném đến hoang sơn làm mồi cho bọn dã cẩu , trong quan tài chẳng qua chỉ là thế thân thôi.

      Mà Đường Vân Nhiễm biết thế nhưng còn có thể khóc thương tâm như vậy, này, thực phải lang tâm cẩu phế bình thường a.
      Hy Tran, Layla06, tart_trung37 others thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :