1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Cố Chấp - Linh Lạc Thành Nê (update C61) HOÀN

Thảo luận trong 'Hiện Đại Hoàn'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Chó Điên

      Chó Điên Well-Known Member

      Bài viết:
      4,012
      Được thích:
      12,975
      ôi ,lần đầu đọc nam trọng sinh ,còn biến thái ...........á ,hay quá ,=D
      atulaasariChris thích bài này.

    2. mèo điên

      mèo điên Active Member

      Bài viết:
      28
      Được thích:
      207
      Cố Chấp

      Chương 26 : Bị thương

      Edit: Mèo điên

      Đỗ Mộ Ngôn vừa mới ra, cũng khiến cho Tần Quốc Đống cùng Tần Tuyên Tuyên có mặt ở đây vô cùng kinh ngạc.

      Tần Quốc Đống tuy rằng bản thân là cố vấn, thực tế lại chỉ như '' người hỗ trợ dự bị'', đối với việc tuyển diễn viên cùng quay phim, ông chút cũng hiểu, thời điểm cùng đạo diễn nghiên cứu thảo luận, cũng để ông tùy tiện tham gia vào lĩnh vực hiểu . Mà Đỗ Mộ Ngôn lại là người đầu tư toàn bộ cho bộ phim, muốn đổi ai là chuyện của , Tần Quốc Đống chỉ là cố vấn có quyền truy xét. Chẳng qua hôm nay khí thế Đỗ Mộ Ngôn nhìn qua có cái gì đó khác thường, cùng với bộ dáng ôn hòa ngày thường của quả thực khác xa, cũng là do tâm tình của tốt, hay là thái độ lúc làm việc cùng thời gian cá nhân riêng tư giống nhau. (Mèo: Bác à, vấn đề này phải hỏi nguyên nhân vô cùng trực tiếp là con bác á -_____- )

      Tần Quốc Đống thực nghĩ ra thái độ khác lạ của Đỗ Mộ Ngôn, thế nhưng Tần Tuyên Tuyên lại thản nhiên tiếp nhận bộ dạng nghiêm khắc này của . mơ hồ cảm nhận được, đây mới là tính cách thực của Đỗ Mộ Ngôn, người đàn ông còn trẻ tuổi như vậy là tổng tài của tập đoàn Minh Khải, giống như lần đầu tiên nhìn thấy , biểu của nơi đông người thực ôn hòa vô hại như thế sao? Như vậy, thái độ của Đỗ Mộ Ngôn đối với trước đó, cùng với thái độ tại đối với ba , là bởi vì tùy từng người, nên mới có thể giống nhau ư?

      Tần Tuyên Tuyên phát bản thân mình thực hiểu người đàn ông tên Đỗ Mộ Ngôn này. Hành động của , nhìn như mọi nơi mọi lúc đều rất hợp lý, nhưng đôi khi lại lộ ra chút mâu thuẫn. Có lẽ là bởi vì bộ dạng này của , nên trong tiềm thức mới có thể cảm thấy được rất nguy hiểm, ấn tượng đối với đều là sợ hãi cùng kháng cự.

      Trông thấy Vu Lương tức giận nhìn theo bóng dáng Đỗ Mộ Ngôn, mang theo ủy khuất đầy mình cùng hiểu nổi rời , trong đầu Tần Tuyên Tuyên lên ý tưởng vô cùng kỳ lạ. tất nhiên nhớ , người bị Đỗ Mộ Ngôn ''khai trừ'' đúng là diễn viên vừa rồi bắt chuyện với . tuy rằng thích ta , nhưng cũng đến nỗi chán ghét, vì vậy nhìn ta bị Đỗ Mộ Ngôn dùng bộ mặt lạnh lùng cùng cách thức đuổi ra khỏi đoàn làm phim cách nhanh gọn triệt để như vậy, cũng nhịn được có chút xót xa. Nhưng tại sao lại là Vu Lương, vì cái gì lại là người bắt chuyện với ?

      Tần Tuyên Tuyên cố gắng để cho bản thân nghĩ nhiều nữa, quyết định đem chuyện này đổ lỗi là do trùng hợp. đến đây là để giải tỏa, phải là để đầu óc phải nghĩ thêm vấn đề nữa.

      Giữa trưa, các thành viên trong đoàn chỉ đơn giản gọi cơm hộp về ăn.

      Tần Tuyên Tuyên cũng quá kén chọn, buổi sáng đứng ngoài quan sát vậy mà cũng đói bụng, ngồi bên cạnh Tần Quốc Đống ăn vô cùng thoải mái, còn thường thường lặng lẽ cùng ông chuyện.

      '' Ba, nghĩ tới cơm hộp của đoàn làm phim ăn thực ngon ... Tuy rằng còn thua xa tay nghề nấu ăn của mẹ, nhưng so với căn-tin trong công ty biết tốt hơn bao nhiêu lần.''

      '' Cảm thấy ngon như vậy ăn nhiều chút.'' Tần Quốc Đống khó có được lúc như này liền trêu '' Ba thấy cơm hộp bên kia còn nhiều lắm, nếu con muốn, ba lạng lẽ lấy giúp con thêm hộp nữa.''

      Tần Tuyên Tuyên sẵng giọng : '' Ba! Chẳng lẽ con là thùng cơm chắc?''

      Thấy con mặt lên nụ cười vui vẻ, Tần Quốc Đống cũng thả lỏng cười : '' Cho dù có là thùng cơm, cũng là con ba thương nhất .''

      '' Ba, nào có ai như ba khen con mình như thế......'' Tần Tuyên Tuyên cúi đầu cười rộ lên.

      Tần Quốc Đống lại : '' Tuyên Tuyên, nếu con thấy chán, buổi chiều có thể ra ngoài mua sắm.''

      '' sao đâu ba, xem bọn họ diễn còn thú vị hơn. Hơn nữa, con cũng hết Minh Thành này rồi, nhưng nơi đẹp và hiếm lạ cũng ngắm vô số lần, nên có hứng nữa.'' Tần Tuyên Tuyên lắc đầu, chính là '' trợ lý '' chuyên nghiệp , sao có thể bỏ ba lại bản thân lại chạy ra ngoài chơi? Hơn nữa cũng giống như , Minh Thành này sớm quen thuộc , tiếp cũng còn nơi nào thú vị.

      '' Vậy tùy con, dù sao đây cũng là chủ ý của con.'' Tần Quốc Đống cười gật đầu.

      Sau khi ăn trưa xong nghỉ ngơi lát, đoàn làm phim tiếp tục công việc, Tần Tuyên Tuyên như cũ đóng vai người đứng ngoái quan sát.

      So với buổi sáng là '' kịch văn '', buổi chiều đều là ''kịch võ '' . Bối cảnh bộ phim dù sao cũng là thời kỳ chiến loạn, kịch võ vậy mà xuất sắc, có ít cảnh chiến tranh, tuy nhiên cảnh này lại cần số lượng lớn diễn viên quần chúng, thậm chí còn phải quay cả ở sân ngoài trời, tại đóng đều chỉ là vài nhân vật tiểu tốt.

      ra ngày hôm nay vốn dĩ là quay cảnh ''văn '' (Mèo: quả thực xl mn chứ mình ko hiểu từ '' văn'' này tnao để diễn tả cho mn hiểu, kiểu nô na là cảnh ''văn'' chỉ cần diễn đọc kịch bản và cảnh ''võ'' diễn hành động đó), tuy nhiên vai phụ quan trọng Vu Lương ngoài ý muốn bị đuổi, làm cho rất nhiều cảnh cũng có cách nào để quay, chỉ có thể trước tiên đem kịch võ chuyển lên trước.

      cũng hiểu lắm về việc phân biệt kỹ xảo biểu diễn, nhưng xem kịch võ hiển nhiên so với kịch văn hấp dẫn hơn, có cảm giác buồn ngủ như buổi sáng. Bởi vì là kịch võ, Tần Quốc Đống ít nhiều có thể chỉ dẫn từng phần, sau đó nhanh chóng quay lại chỗ ngồi cùng Tần Tuyên Tuyên, hai cha con ngồi xem diễn.

      đến tiếng sau, Đỗ Mộ Ngôn cả buổi trưa cũng ở đây lại xuất , trực tiếp ngồi bên cạnh Tần Quốc Đống, cùng ông tham khảo chút về vấn đề bộ phim. Thỉnh thoảng hỏi ý kiến của Tần Tuyên Tuyên, cũng đều dựa theo tình hình thực tế mà .

      Chờ sau khi Đỗ Mộ Ngôn bị Lý Thi gọi rời , Tần Tuyên Tuyên mới giọng hỏi Tần Quốc Đống : ''Ba, ta... thực đối với bộ phim này để tâm như vậy ư? Tại sao vậy?''

      '' Đó là đương nhiên. ta đều vì bộ phim này mà đến tận nhà chúng ta, có thể để ý hay sao? Về phần tại sao......cũng chỉ có ta biết thôi.'' Tần Quốc Đống .

      Lần đầu tiên Đỗ Mộ Ngôn tới nhà thành lập công ty điện ảnh và truyền hình là giấc mơ của , cho nên muốn có được khởi đầu tốt đẹp. Nhưng cái lý do này, có thể khiến cho dụng tâm đến vậy sao?

      Thời điểm kết thúc ngày quay phim, cũng phát sinh thêm vấn đề gì, đạo diễn ngày đầu tiên mọi người đều vất vả, Đỗ tổng muốn mời mọi người ăn cơm. Tuy rằng Đỗ Mộ Ngôn có chút làm người khác dám đến gần, chuyện đuổi diễn viên ngày hôm nay cũng dọa người, nhưng nếu mời ăn, ai lại ngốc cơ chứ?

      '' ngại quá, vợ con tôi đều ở nhà chờ tôi về ăn cơm, tôi thể được rồi.'' Tần Quốc Đống uyển chuyển cự tuyệt.

      Đạo diễn Vệ nhìn ông, cũng miễn cưỡng nữa, nhưng ánh mắt lại đặt người Tần Tuyên Tuyên : '' Giáo sư Tần được, trợ lý của ngài nên thay.''

      Nếu Tần Tuyên Tuyên thực là trợ lý Tần Quốc Đống, giới tính còn là nam, chừng ông có thể để ở lại, nhưng lại là con ông, ông sao có thể để co ở lại vào buổi tối chứ?

      '' ấy còn , chưa quen cuộc sống ngoài xã hội, làm phiền tới hứng thú của mọi người tốt'' Tần Quốc Đống cười : ''Đạo diễn Vệ, mọi người cứ , mai lại gặp.''

      '' Đúng vậy đạo diễn Vệ, chúc mọi người chơi vui vẻ!'' Tần Tuyên Tuyên cũng .

      Tần Quốc Đống như vậy, đạo diễn Vệ cũng thêm gì nữa, đành phải thả hai người .

      Đến khi ngồi xe cùng Tần Quốc Đống, Tần Tuyên Tuyên lộ ra bộ dáng như tránh được kiếp .

      '' Nguy hiểm , thiếu chút nữa là trở lại rồi.''

      Tần Quốc Đống cười : '' linh tinh cái gì đâu!''

      '' Ba, tửu lượng của con rất kém, nếu thực theo bọn họ ăn cơm uống rượu, khẳng định là con bị hạ gục. '' Tần Tuyên Tuyên bộ dạng nghĩ đến phát sợ. bỗng nhớ lại lần, khi đó vẫn còn là nhân viện phòng thiết kế, cùng bộ phận tiêu thụ ăn cơm, kết quả uống ít rượu, cuối cùng vẫn là Đỗ Mộ Ngôn giải cứu cho mình.

      Về đến nhà, Đường Vi hiển nhiên quan tâm hành trình ở đoàn làm phim của hai cha con, nghe thấy hai người miêu tả sinh động y như , tâm tình bà rốt cuộc cũng thả lỏng.

      Ngày hôm sau, Tần Tuyên Tuyên như cũ theo ba đến đoàn làm phim. Vốn tưởng rằng Đỗ Mộ Ngôn ngày hôm qua sai biệt lắm ngây người cả ngày ở đoàn phim còn chưa tính, đáng lẽ hôm nay bận bịu nhiều việc nên nhanh chóng rời , nghĩ tới vẫn còn ở đây.

      Người thay thế cho Vu Lương còn chưa tìm được, đạo diễn Vệ tạm thời quyết định đem cảnh nổ tung tập trung diễn. Thuốc nổ đều được qua kiểm tra xét duyệt, nhân viên làm việc cũng là người chuyên nghiệp.

      Tần Tuyên Tuyên khẩn trương chờ mong đứng ở bên, nhìn thấy đạo diễn Vệ cùng vài vị phó đạo diễn chỉ huy người này làm việc này việc kia, cho diễn viên khi đến cảnh nổ bom, cần biểu được xuất sắc nhất có thể.

      Sau khi giao hết nhiệm vụ, đạo diễn Vệ ra lệnh tiếng, diễn viên bắt đầu di chuyển, tiếng nổ đàu tiên vang lên. Ngay sau đó là tiếng nổ thứ hai, thứ ba..... sai biệt lắm đều là vụ nổ .

      Như vậy cho đến vụ nổ mạnh, hoàn toàn cần sơ tán người xem, nhưng vẫn vì an toàn, người có phần diễn đợi ở bên ngoài.

      Ngay tại lúc Tần Tuyên Tuyên cảm thán làm diễn viên thực vất vả cũng là lúc bên trong vang lên tiếng nổ mạnh ở phía trước. Bay đến đồ vật bị nổ tung cùng bùn đất.

      Xung quanh hoàn toàn im lặng, tất cả mọi người đều ngây ngốc.

      Địa phương phát sinh vụ nổ cũng có diễn viên nào, nhưng lại gây ảnh hưởng tới những người xung quanh, ít người đều bị thương .

      Tiếng nổ thứ hai bỗng dưng vang lên, mọi người lập tức xôn xao náo loạn, tất cả đều hướng ra bên ngoài mà chạy.

      Giữa những tiếng nổ, có thanh duy trì trật tự, cũng có tiếng chửi bậy, tiếng la khóc, tất cả tạo thành mớ hỗn loạn.

      Tần Tuyên Tuyên ngay từ tiếng nổ đầu tiên liền ngây ngốc, vì muốn tiếp xúc với nhân viên đoàn phim, đứng ở chỗ khác, vụ nổ lại cố tình hướng về phía . Xa xa nghe thấy có người gọi tên , nhưng tại lúc này đây vô cùng hỗn loạn, sớm nghe thấy gì nữa.

      Thời điểm nguy hiểm, bản năng sống sót bắt đầu hoạt động, Tần Tuyên Tuyên liền xoay người chạy ra ngoài, lại nghe thấy phía sau có tiếng nổ.

      phút kia, suy nghĩ của trống rỗng.

      Nhưng giây tiếp theo, cảm giác được mình rơi vào cái ông ấm áp lại vô cùng an toàn. thanh nổ mạnh kia, giống như dần dần rời xa , chỉ còn tiếng tim đập phát ra vô cùng ràng.

      Tần Tuyên Tuyên chậm rãi mở mắt, nhìn thấy đôi mắt đầy tình cảm của Đỗ Mộ Ngôn.

      ôm chặt, vô cùng ôn nhu với : '' Tuyên Tuyên, đừng sợ. Có tôi ở đây, em có việc gì đâu.....''

      định mở miệng, hai mắt mở lớn, tràn ngập lo sợ.

      Khóe miệng Đỗ Mộ Ngôn có máu tươi từ từ tràn ra, giọt ngực , nháy mắt đem áo sơ mi của nhuộm thành màu đỏ.


      Mèo : xl tập 2 vì để mn đợi quá lâu, mình ko kể lể lý do nữa vì đây là lỗi của mình, nhưng mình xin chắc rằng mình ko drop bộ này, chỉ mong mn luôn ủng hộ thôi, lời cảm ơn hay com hóng truyện của mn làm mình rất vui ^_^. mong mn thích bộ này đến cùng.
      P/S: bị bà Hằng giục sợ quá đêm hôm khuya khoắt thanh tranh gió mát thích hợp cho JQ mình lại ngồi ed, ko làm chắc bả mài sẵn dao quá.
      Last edited by a moderator: 19/8/14
      heomaz, minmapmap2505, tieunai69199324 others thích bài này.

    3. Hằng Lê

      Hằng Lê Năm tháng dễ tan, thỉnh người trân trọng Administrative

      Bài viết:
      3,879
      Được thích:
      67,271
      Dao ko có, cơ mà mấy cây roi và nến chuẩn bị sẵn 1 lố rồi
      Last edited by a moderator: 19/8/14
      heomaz, Sue ú, Chris 1 thành viên khác thích bài này.

    4. quỳnhpinky

      quỳnhpinky Well-Known Member

      Bài viết:
      1,480
      Được thích:
      1,204
      đừng đây lại là kế hoạch của ĐMN nha:)
      thank nàng:p
      Chris thích bài này.

    5. Michelle Nguyen

      Michelle Nguyen Member

      Bài viết:
      33
      Được thích:
      14
      Du'ng la` co^' cha^'p, cu~ng co' the^? no'i la` ba^'t cha^'p...
      =D

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :