1. Quy định post bài trong Khu Edit – Beta – Convert

    Đặt Title theo mẫu [Tên truyện] dấu cách - [Tên tác giả] (Update chương)

    Hình bìa truyện

    Tác giả

    Thể loại

    Số chương

    Nguồn convert (nếu có)

    Tên Editor & Beta

    Nick Facebook, Mail liên lạc

    Đặc biệt: 1 editor ko được mở quá 3 Topic

    Quy định cho editor

    Box Edit – Beta – Convert chỉ đăng những truyện edit, beta, convert của Cung; không đăng truyện sưu tầm của trang khác trong Box.

    Chủ topic chịu trách nhiệm hoàn thành topic, không drop, không ngưng edit quá 1 tuần. Trường hợp không theo tiếp được truyện thì phải báo với Ad hoặc Mod quản lí Box lý do không thể theo tiếp và để BQT tiếp nhận.

    Nếu drop không có lý do sẽ bị phạt theo quy định của cung: Link

    Mỗi topic nên đặt 1 lịch post theo tuần hoặc tháng để member dễ theo dõi. Nếu post 1 tuần 10c sẽ được tặng thêm 100 ruby (liên hệ với quản lý của box để được thưởng)

    Khi hoàn thành nên vào Topic báo danh để được thưởng điểm thêm. Điểm thưởng là gấp 2 lần số điểm được hưởng của cả bộ. Ví dụ:

    Bạn edit 1 bộ 100c nhận được 1000 ruby thì sẽ được thưởng 2000 ruby.

    Quy định Đối với Readers:

    Comt thân thiện, comt nhắc nhở truyện nhẹ nhàng

    Không comt với những lời lẽ quá khích, sử dụng ngôn từ đả kích editor, nhân vật, tác giả...

    Không comt gây war, hối truyện thiếu thiện cảm

    Nếu vi phạm lần đầu nhắc nhở. Lần sau -10ruby\lần

    Không comt thanks (trường hợp muốn thanks editor thì nhấn like để ủng hộ)

    Quản lý box Truyện Edit&Beta:

    lolemcalas, haruka, Hằng Lê, Ngân Nhi

Không biết a tỷ là nam chính - Nhất Khỏa Lục Thụ (update: Chương 32)

Thảo luận trong 'Cổ Đại Đang Edit'

  • ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :
    1. Meishou

      Meishou Member

      Bài viết:
      38
      Được thích:
      35
      Chương 26 – Hải Vương

      Khương Văn tốn tới hai ngày rốt cục làm ra hai cái túi thơm. Mặc dù nàng biết thêu những loại đồ án thượng cấp phức tạp, nhưng thắng ở suy nghĩ khác người, hầu bao của hai người thêu phiên bản chibi ngộ nghĩnh của Thu mập.

      Hai chiếc hầu bao dáng dấp giống nhau như đúc, để phân biệt, nàng còn thêu tại góc dưới bên phải danh tự của từng người.

      Đợi đến ban đêm, Khương Trầm Vũ từ bên ngoài trở về, Khương Văn đưa túi thơm cho , thử thăm dò hỏi: "Tỷ tỷ, chúng ta định đợi ở trại Thanh Phong đến lúc nào?"

      Khương Trầm Vũ cầm cái hầu bao dò xét, nghe vậy liếc mắt lườm nàng, thần sắc lười biếng : "Thế nào, ngươi muốn ở chỗ này nữa?"

      Khương Văn : "Cũng phải thế."

      Khương Trầm Vũ: "Vậy ngươi cứ an tâm mà đợi, chờ sau khi thời cơ chín muồi, ta tự đưa ngươi rời ."

      Khương Văn : "Thời cơ nào?"

      Khương Trầm Vũ chống đầu, suy nghĩ chút : "Chờ đám sai dịch kia tìm chúng ta nữa, chúng ta rời Tương Châu."

      Việc này cũng giống như kế hoạch ban đầu của các nàng, Khương Văn quay đầu, thấy lại đoạt mất ghế đu của mình, trong tay còn cầm bao điểm tâm lấy từ chỗ Lục Vô Hạ, uyển chuyển mở miệng : "Ta khôngg có ý can thiệp vào việc riêng của tỷ tỷ, nhưng Lục tiên sinh cùng Thiều Nương là lưỡng tình tương duyệt, tỷ tỷ nếu như có chuyện gì, đừng mỗi ngày đều tìm Lục tiên sinh."

      Lục Vô Hạ này rốt cuộc là có ý gì, mặt tình chàng ý thiếp với Thiều Nương, mặt lại ngày nào cũng có ý với mỹ nhân tỷ tỷ.

      Khương Trầm Vũ suy nghĩ lát, dường như cuối cùng cũng hiểu ra, biểu lộ kỳ dị : "Ngươi cho rằng. . . Ta thích Lục Vô Hạ?"

      Khương Văn : " phải sao?"

      Khương Trầm Vũ xì tiếng, ghét bỏ : "Ta làm sao có thể thích lão già họm hẹm như thế?"

      Khương Văn : ". . ."

      Lục Vô Hạ tướng mạo tuấn lãng, khí chất ôn nhuận nho nhã, ràng bộ dáng tráng niên mới hai mươi bảy hai mươi tám tuổi, làm sao qua miệng mỹ nhân tỷ tỷ liền hóa thành cái lão già họm hẹm? Nàng thầm kêu oan hộ Lục Vô Hạ, nhưng mặt lại biểu lộ điều gì, mặt đồng ý : "Tỷ tỷ rất đúng!"

      Khương Trầm Vũ cảm thấy nàng coi như còn có mắt, thỏa mãn gật gật đầu.

      Khương Văn buồn bực : "Nếu tỷ tỷ thích Lục Vô Hạ, kia vì sao mỗi ngày vẫn tìm ?"

      Khương Trầm Vũ đẩy ghế đu, biểu lộ rất là nhàn nhã, cũng trả lời vấn đề của nàng, mà là hỏi ngược lại: "Ngươi có biết ta vì sao muốn gặp Lục Vô Hạ ?"

      "Vì cái gì?"

      "Vì những tộc nhân vô tội chết của Khương thị cùng Lục thị."

      Khương Văn trầm mặc, ánh mắt phức tạp.

      Khương Trầm Vũ nghiêng đầu nhìn nàng, "Ta biết ngươi mặc dù hơi đần, nhưng hẳn là vẫn đoán được."

      Khương Văn : ". . ." Kể chuyện cũ cứ kể chuyện cũ , cần công kích nhân sinh. Mỹ nhân tỷ tỷ sai, lúc muốn gặp Lục Vô Hạ, nàng cũng đoán được rằng Tương Châu, thôn Tiểu Hạnh đều có mục đích khác. Mà mục đích này, hẳn là có quan hệ với huyết hải thâm cừu của hai nhà Khương Lục.

      Khương Trầm Vũ lo lắng, chầm chậm : " sai, đến Tương Châu tìm Lục Vô Hạ là kế hoạch của ta, để báo thù cho Khương thị cùng Lục thị, tự tay giết chết Triệu Trinh cũng là kế hoạch của ta."

      "Thế nào, ngươi sợ hãi?"

      Khương Văn lắc đầu, thành hồi đáp: " sợ."

      Khương Trầm Vũ khẽ cười tiếng, đưa tay xoa đầu nàng, giống như là xoa đầu chó con, chỉ vào bánh ngọt bàn : "Ăn ."

      Khương Văn đưa tay cầm hai khối, bỏ vào trong miệng sau đó lại bỏ vào miệng mình khối.

      Khương Trầm Vũ cụp mắt, vuốt khối bánh ngọt kia nhìn lâu, sau đó nhét vào miệng, chậm rãi nuốt xuống.

      Thấy ăn xong, Khương Văn ho tiếng, quay lại chủ đề lúc đầu, "Cái kia, tỷ tỷ thích kiểu gì?"

      Khương Trầm Vũ nhéo nhéo cái túi thơm trong tay, nghe vậy liền liếc nàng cái, lộ ra biểu cảm ‘ngươi biết còn cố hỏi’, "Ta thích nữ nhân."

      Khương Văn : ". . . phải cái đó."

      Khương Trầm Vũ nhìn nàng, cho nàng, đây là lần hiếm có . Bất quá đời này, nữ nhân có thể làm cho cảm thấy hứng thú cũng chưa xuất . (Mei: vâng, Triệu thế coi như em tin )

      Khương Văn lôi từ trong nhà ra cái chiếu, nhiệt độ núi thay đổi nhanh chóng, thời điểm tại lúc ngủ ban đêm lạnh đến muốn đắp chăn, chiếu sớm bị dân trại cất vào trong tủ, cái này là do nàng hỏi mượn Cẩm Nương, chuyên dùng để làm tấm phản để nàng luyện tập.

      Sáng sớm nàng luyện võ công chút, lúc buổi tối, dùng tấm chiếu làm tấm phản để trong phòng rèn luyện cơ bắp cao thấp toàn thân.

      Nàng chống đôi khuỷu tay xuống đất, hai chân chống lên góc tường, chống đỡ lấy toàn bộ thân thể, sau đó cố gắng bảo trì hô hấp đều đều. (Mei: chị nhà tập plank phải)

      Khương Trầm Vũ nhìn thoáng qua, có hứng thú liền chuyển ánh mắt về phía chiếc túi thơm treo tấm màn trước mặt mình, cái túi này với cái của có hình thêu giống nhau, mặt đổi sắc hỏi: "Ngươi cũng tự làm cho mình cái túi thơm?"

      Khương Văn tiếng, hết sức chuyên chú tiếp tục chống đất.

      Khương Trầm Vũ cúi đầu nhìn túi thơm trong tay mình, nhìn chằm chằm đồ án phía , biểu lộ cổ quái : " này thêu uyên ương?"

      Khương Văn suýt nữa sặc nước miếng của mình, cánh tay trong nháy mắt có tí khí lực nào, nằm sát xuống đất ho khan : "Tỷ tỷ, mắt ngươi có phải hỏng rồi , có thể nhìn chim nhận thành uyên ương?"

      Các nàng là tỷ muội, thế nào cũng thể thêu uyên ương, hẳn là nên thêu hoa Tử Kinh, có thể đại biểu cho tình nghĩa tỷ muội như hoa.

      Khương Trầm Vũ nhíu mày: "Đây là chim?"

      Khương Văn chỉ vào Thu mập ngồi ngủ ở trong ổ, "Đúng thế, ta chính là thêu Thu Thu, có phải đặc biệt giống ?"

      Khương Trầm Vũ nhìn thoáng qua Thu mập , lại nhìn cái thứ tròn vo túi thơm, mặt thâm trầm gật đầu, "Xác thực rất giống."

      Khương Văn nhận lấy lời tán dương, khích lệ : "Tỷ tỷ cần tự ti, nếu như ngươi nghiêm túc học, cũng có thể làm ra túi thơm tinh xảo như thế!"

      Khương Trầm Vũ: ". . ."

      hoài nghi mình có phải là bị hoa mắt, Khương Oánh nàng đến cùng là ở đâu ra tự tin, vậy mà cảm thấy cái túi thơm này tinh xảo? Chính chẳng qua là bất đắc dĩ mới nhận, vậy mà khiến nàng sinh ra ảo tưởng.

      Khương Trầm Vũ đứng dậy, từ cao nhìn nàng cái, bộ pháp nhàn nhã ra ngoài, trong tay còn mang theo cái túi thơm kia.

      Khương Văn còn nằm rạp mặt đất, hỏi câu: "Tỷ tỷ, đêm nay ngươi ngủ cùng chỗ với ta sao?"

      Mấy ngày gần đây mỗi khi nàng tỉnh lại lúc sáng sớm, mỹ nhân tỷ tỷ còn ở giường, ràng là khi còn ở nhà gỗ núi, tỷ tỷ rất thích ôm nàng ngủ.

      Khương Trầm Vũ dừng bước chân, quay đầu yếu ớt : " tướng ngủ của ngươi quá kém."

      Khương Văn : "Tướng ngủ của ta như thế nào?"

      Khương Trầm Vũ biết nghĩ đến cái gì, biểu lộ biến ảo khó lường, "Ngươi chảy nước miếng, chuyện hoang đường, ban đêm còn nghiến răng."

      Khương Văn : ". . . Có sao?"

      Khương Trầm Vũ: "Ta có là có."

      Khương Văn : ". . ."

      muốn lại phải trải nghiệm kì quái nửa đêm giặt quần, Khương Trầm Vũ nhàn nhạt quét mắt liếc nhìn nàng, trực tiếp trở về sát vách. (Mei: biến thái đổ tại vợ)

      Khương Văn bối rối, thực hiểu tâm tư của vị mỹ nhân tỷ tỷ này, lại tiếp tục chống đất luyện tập, đợi đến khi mệt thở hồng hộc, mới dùng nhánh cây chà răng, rồi nhờ mẫu thân của Cẩm Nương - Lâm - giúp mình đổ thùng nước nóng từ từ ngâm mình tắm rửa.

      Sáng sớm hôm sau, khi nàng còn ngủ, đột nhiên nghe thấy từ phía bên ngoài truyền đến trận ồn ào, loáng thoáng đâu đó, nàng còn nghe được danh tự của mỹ nhân tỷ tỷ, lập tức giật mình cái tỉnh táo lại, rời giường mặc quần áo, nhíu mày đẩy cửa ra ngoài.

      Dưới cây Tử Vi trước cửa còn có mấy cái nương trẻ tuổi đứng, ngươi lời ta câu, chỉ trích mỹ nhân tỷ tỷ, "Mọi thứ đều phải chú ý tới trước tới sau, Từ Diễm ca ca cùng Tiểu Đào là thanh mai trúc mã, ngươi mới đến trại mấy ngày, liền quyến rũ Từ Diễm ca ca !"

      "Nếu phải do Lục tiên sinh thu nhận tỷ muội các ngươi, các ngươi còn biết đâu, chẳng những cảm ơn, còn bên quyến rũ Từ Diễm ca ca, bên quyến rũ Lục tiên sinh, ngươi quá mức!"

      "Nếu phải nể mặt Tiểu Khương muội muội, chúng ta sớm đuổi ngươi ra khỏi trại! Lục tiên sinh cùng Thiều đôi trời sinh, ngươi cần phí công quyến rũ Lục tiên sinh."

      Các nàng lòng đầy căm phẫn chỉ trích, bởi vì kích động, gương mặt nhiễm lên vùng màu đỏ. Nghe được tiếng mở cửa, mấy người nhao nhao nhìn về phía Khương Văn , lộ ra mặt biểu cảm lúng túng.

      "Tiểu Khương nương, chúng ta có ý tứ gì khác. . ."

      Các nàng rất thích Tiểu Khương nương, nhất là nàng dạy các nàng đánh võ, dùng thảo dược làm ra dược cao dưỡng trắng da như thế nào.

      Khương Văn chuyện, ánh mắt rơi người Khương Trầm Vũ, thấy lười biếng tựa vào cửa ra vào, có chút hăng hái nghe các nàng mắng chửi, tựa hồ nhân vật chính phải .

      ". . ." Cái này… tâm tính là tốt.

      Khương Văn lúc này mới nhìn về phía mấy thiếu nữ trước mặt, biểu lộ nghiêm lại chút, trịnh trọng : "Tiểu Đào nương, tỷ tỷ của ta thích Từ Diễm ca ca của ngươi, cũng thích Lục tiên sinh, mời các ngươi đừng ăn linh tinh."

      Các thiếu nữ nhìn về phía Khương Trầm Vũ, do dự hỏi: "Lời Tiểu Khương muội muội sao?"

      Khương Trầm Vũ nhíu mày, liếc mắt nhìn Khương Văn cái, cười nhạt: "Giả."

      Khương Văn : ". . ." em, bây giờ phải là lúc ngươi lên cơn ngang ngược, vạn nhất các nàng tưởng làm sao bây giờ?

      Tiểu Đào con mắt đỏ lên, chịu đựng nước mắt : "Vậy ngươi đến cùng thích ai, là Từ Diễm ca ca còn là Lục tiên sinh?"

      "Đúng a, ngươi dù sao cũng phải chọn , nếu Lục tiên sinh cùng Từ Diễm ca ca đều thương tâm."

      Khương Văn : ". . ." Mấy tiểu nương này ít ra tam quan còn rất bình thường.

      Khương Trầm Vũ nghiêng đầu nhìn các nàng, "Tại sao phải chọn, hai bên đều muốn được sao?"

      Tiểu Đào cầm đầu các thiếu nữ: ". . . Ngươi biết xấu hổ!"

      Khương Trầm Vũ nghiêm túc đặt câu hỏi: "Vì sao lại biết xấu hổ, nếu nam nhân có thể tam thê tứ thiếp, nữ nhân vì sao thể ba phu bốn hầu?"

      Các thiếu nữ kinh ngạc đến ngây người, vắt hết óc nghĩ lý do, "Đó là bởi vì. . . Bởi vì "

      "Bởi vì cái gì?"

      Các thiếu nữ ra lời.

      Khương Trầm Vũ lúc này mới giọng khinh thường : "Bởi vì các ngươi nhu nhược, dám phản kháng."

      "Là. . . Là như vậy sao?" Các nàng mơ hồ .

      Khương Văn đưa tay đỡ trán, mỹ nhân tỷ tỷ học loại tư tưởng cấp tiến đó ở đâu ra, ở đây dạy hư các tiểu nương, tốt lắm đâu. Còn có, chẳng lẽ kỳ mới là người xuyên ?

      Khương Trầm Vũ hỏi Tiểu Đào, nghi hoặc khó hiểu : "Từ Diễm ngu xuẩn như vậy, ngươi vì sao lại thích ?"

      Tiểu Đào: "Bởi vì chúng ta từ lớn lên cùng nhau."

      Khương Trầm Vũ: "Đây phải là thích."

      Tiểu Đào ngơ ngác : "Vậy cái gì mới là thích?"

      Khương Trầm Vũ trầm tư lát, "Ta cũng biết."

      "Bất quá ngươi có thể đổi qua mấy người khác thử chút, có lẽ ngày nào đó có thể biết." đề nghị.

      Các thiếu nữ bừng tỉnh đại ngộ, mặt thụ giáo, chân thành cảm tạ Khương Trầm Vũ, còn xin lỗi về tình vừa rồi, sau đó như có điều suy nghĩ mà rời .

      Mắt thấy hết thảy Khương Văn : ". . ."

      Nàng nghiêm mặt hướng Khương Trầm Vũ giơ ngón tay cái lên, chân thành khen: "Đại lão." Kỳ vị mỹ nhân tỷ tỷ này, chẳng lẽ là Hải Vương*?

      *Hải vương: nếu tôi k nhầm nhiều lốp dự phòng, giỏi thả thính. Nhưng tôi chắc lắm, nhớ là nhìn thấy ở đâu

      Khương Trầm Vũ thận trọng gật đầu, nhận lấy danh tự, quay người đẩy cửa vào nhà.

      Khương Văn theo phía sau , khiêm tốn thỉnh giáo: "Tỷ tỷ, ngươi có thể dạy chút , làm như thế nào mới có thể trở thành Hải Vương?"

      Khương Trầm Vũ: "Hải Vương?"

      Khương Văn : "Chính là người được rất nhiều nam nhân thích."

      Khương Trầm Vũ quay đầu dò xét nàng lát, lắc đầu tiếc hận : "Ngươi được, quá xấu."

      Khương Văn : ". . ."
      Phuongphuong57500 thích bài này.

    2. Meishou

      Meishou Member

      Bài viết:
      38
      Được thích:
      35
      Chương 27 – Thục nữ trèo tường

      Sau khi vào nhà, Khương Trầm Vũ ngồi xuống giường của nàng, chống đầu, điệu chua ngoa: "Tiểu Khương muội muội? Xem ra ngươi ở nơi này rất được hoan nghênh, đến ta cũng có thể được hưởng chút hào quang của ngươi."

      Khương Văn khiêm tốn : "Chỉ là nhân duyên tốt mà thôi."

      Khương Trầm Vũ liếc nàng cái, "Ngươi đến cùng là muội muội của ai?"

      Mắt Khương Văn giật cái, hậu tri hậu giác nhận ra, mỹ nhân tỷ tỷ giống như ăn dấm, biểu cảm gương mặt lời khó : "Tỷ tỷ, ngươi lớn vậy rồi mà tính tình lại như học sinh tiểu học."

      Trực giác của Khương Trầm Vũ bảo rằng từ này có nghĩa gì hay ho, sắc mặt nháy mắt trầm xuống, thâm trầm : "Khương Oánh, ngươi muốn chết sao?"

      Khương Văn chống cằm, cười tủm tỉm : " muốn."

      Ngươi có thể làm gì ta, có bản lĩnh đến cắn ta đây này! Nàng sợ, mỹ nhân tỷ tỷ này yếu như gà, có biện pháp gì mà đối phó với nàng chứ.

      Khương Trầm Vũ yên lặng nhìn nàng, đột nhiên đứng dậy tới gần, đưa tay khoác lên cổ của nàng, sau đó chậm rãi vòng ra phía sau gáy.

      Ngón tay của lạnh buốt như băng, Khương Văn rụt cổ lại, run lập cập, nhớ tới đoạn kí ức tươi đẹp lắm. Lần trước cũng là kiểu này, nhéo cái gáy của nàng làm cơ thể của nàng đột nhiên toàn thân bất lực, thể động đậy.

      Nàng lập tức lui lại bước, gương mặt đầy cảnh giác.

      Khương Trầm Vũ sững sờ, đột nhiên nở nụ cười buồn bực, sau đó bình luận: "Trí nhớ cũng tốt đấy"

      Khương Văn : "Ngươi đừng tưởng có thể lại đánh lén ta."

      Khương Trầm Vũ: "Đánh lén?"

      Khương Văn : "Ta ngã ở chỗ hai lần. . ."

      " ngã nơi hai lần?" Khương Trầm Vũ tay khoác tay lên gáy nàng, nhàng ấn xuống cái.

      ". . ." Cái này khoa học, tốc độ của làm sao lại nhanh như vậy.

      Khương Văn thân thể mềm nhũn, người thẳng tắp khuỵu xuống.

      Khương Trầm Vũ đưa tay bắt được, đặt nàng nằm xuống giường, cởi giày của nàng ra, nhấc Thu mập ngủ say khì khì từ trong ổ ra, giật mất cái lông tơ mông nó.

      Thu mập ngơ ngác nhìn , hồi lâu sau, ‘thu’ tiếng.

      Khương Trầm Vũ xì khẽ tiếng, đem nó nhét về trong ổ, nắm chặt cổ chân Khương Văn , đem lông tơ tới lòng bàn chân của nàng, nhàng cọ cọ.

      Khương Văn : "Ha ha ha ha ha ha ha ha ha."

      Cổ chân của nàng nhắn tinh tế, nắm trong tay tựa hồ chỉ cần nhàng dùng sức là có thể bẻ gãy. Chân xinh xắn, thịt mềm mềm, như cái bánh tét . Khương Trầm Vũ dùng ngón tay vuốt ve qua lại ở phía , biểu cảm vi diệu. (Mei: foot fetish hả bố?)

      Lông tơ đặt ở lòng bàn chân, cho dù là động đậy cũng làm Khương Văn cảm thấy nhột, nhịn được cầu xin tha thứ: "Ha ha ha ha ha tỷ tỷ ta sai rồi ha ha ha ha ha ha."

      Khương Trầm Vũ dời tay, yên lặng nhìn nàng, mở miệng hỏi: "Sai ở đâu?"

      Rốt cục cũng ngừng được cười, Khương Văn cười đến chảy nước mắt, nàng sợ lại bị cù liền trả lời đàng hoàng: "Ta nên khiêu khích tỷ tỷ."

      Khương Trầm Vũ ném lông tơ trong tay , "Lần này ta tạm thời bỏ qua cho ngươi."

      Khương Văn ho tiếng, giật giật chân, "Tỷ tỷ, trước cứ thả chân ta ra ."

      Khương Trầm Vũ cụp mắt nhìn thoáng qua, bỗng nhiên buông chân nàng ra, biểu cảm mặt biến ảo khó lường, lạnh lùng : "Ngươi chưa rửa chân bao lâu rồi?"

      Khương Văn : "Tối hôm qua mới rửa, chẳng lẽ rất thúi sao?"

      Nàng ngồi ở giường, nắm chặt lấy chân ngửi cái, có mùi gì thối, chỉ có cỗ hương đậu tương tắm nhàn nhạt.

      Khương Trầm Vũ: "Đặc biệt thối."

      Khương Văn lại nắm chặt lấy chân của mình ngửi lát, thối nha, nàng kỳ quái ngẩng đầu lên, thấy trong phòng còn bóng dáng Khương Trầm Vũ đâu nữa, nghĩ nghĩ lầu bầu tiếng, "Xuất quỷ nhập thần."

      Trong chớp mắt, nửa tháng liền qua, thời gian Khương Văn trải qua tại trại Thanh Phong rất đắc ý, mỗi ngày vui chơi giải trí, luyện chút công phu, còn lại là thời gian ngủ, ngược lại mỹ nhân tỷ tỷ gần như thấy xuất .

      Lúc Cẩm Nương tới, nàng còn nằm ghế xích đu dưới cây Tử Vi, đậy kín mặt bằng quyển Kinh Thi do mỹ nhân tỷ tỷ lấy từ chỗ Lục Vô Hạ về, thi thoảng lại nhón viên kẹo mận bỏ vào trong miệng.

      "Tiểu Khương nương, hôm nay chúng ta muốn lên núi nhặt hạt dẻ, ngươi có muốn cùng chúng ta hay ?" Cẩm Nương hỏi.

      Nghe thấy hạt dẻ, Khương Văn tinh thần tỉnh táo, nàng kéo sách đậy mặt xuống, " tại liền sao?"

      Cẩm Nương cõng cái giỏ trúc, tay còn cầm cái nữa, "Đúng, ta cùng Tiểu Đào tỷ tỷ hẹn nhau tại chân núi phía sau trại, ngươi muốn sao? Ta cũng mang theo môt cái giỏ trúc cho ngươi đựng hạt dẻ."

      Khương Văn : "Đương nhiên muốn ." Vô luận là hạt dẻ rang đường hay là bánh hạt dẻ ngọt, gà quay hạt dẻ, cháo hạt dẻ đều siêu ngon!

      Cẩm Nương vui vẻ : "Vậy chúng ta nhanh chút, đừng để đám người Tiểu Đào tỷ tỷ chờ quá lâu."

      Khương Văn cầm lấy giỏ trúc cùng cái kẹp trong tay nàng, khoác lên lưng, hai người cùng ra phía sau núi, thấy được mấy người Tiểu Đào chờ dưới chân núi.

      Cẩm Nương nhìn thấy các nàng, xa liền phất tay, "Tiểu Đào tỷ tỷ, chúng ta tới rồi."

      Nhìn thấy các nàng, Tiểu Đào cũng lộ ra nụ cười, sau khi chờ hai người đến gần, nàng nhìn Khương Văn ngượng ngùng cười cười, "Tiểu Khương muội muội xin lỗi, ngày đó ta thực hung dữ với tỷ tỷ ngươi."

      Khương Văn khoát khoát tay, "Tỷ tỷ của ta cũng để ở trong lòng."

      thực tế, mỹ nhân tỷ tỷ về sau đó cũng có đề cập đến chuyện này, tâm tình cũng bị ảnh hưởng.

      Tiểu Đào giữ chặt tay của nàng : "Chờ ta nhặt hạt dẻ, làm bánh hạt dẻ ngọt cho ngươi ăn, đến lúc đó ngươi giúp ta mang ít về cho tỷ tỷ ngươi."

      Khương Văn : "Tỷ tỷ của ta thích ăn đồ ngọt."

      Mỹ nhân tỷ tỷ thích ăn đồ ngọt, thích ăn rau, thích ăn thịt, thích cùng nàng lười biếng nằm lăn lóc, có bệnh thích sạch , những thứ này nàng hiểu hết thảy.

      Tiểu Đào có chút tiếc nuối, nhưng rất nhanh lại vui vẻ : " sao, ta đến lúc đó lại làm thứ điểm tâm khác."

      Khương Văn : "Vậy liền làm gà quay hạt dẻ , tỷ tỷ của ta thích ăn thịt." Chủ yếu là nàng muốn ăn.

      Tiểu Đào đáp ứng, " có vấn đề."

      Các thiếu nữ cõng giỏ trúc, cùng nhay lên núi, rất nhanh đến khoảng rừng cây hạt dẻ, sau đó tách nhau ra nhặt hạt dẻ.

      Những hạt dẻ này đều bọc bởi gai, rất dễ bị đâm vào tay, nhưng cũng may bọn họ hoàn toàn thành thục, bẻ phát có thể đẩy được hạt bên trong ra ngoài. Khương Văn nghiêm túc nhặt, chỉ chốc lát sau, hạt dẻ chất đầy giỏ.

      Lúc này, có năm người từ chân núi lên, trong đó nam nhân bộ dáng đường hoàng, làn da ngăm đen, hướng về Tiểu Đào, đỏ mặt : "Tiểu Đào muội muội, ta tới giúp ngươi."

      Tiểu Đào nhìn , đỏ mặt gật đầu.

      Mấy nam nhân còn lại cũng tự động đến bên người tỷ muội Tiểu Đào, cùng các nàng nhặt hạt dẻ, thấy vậy Khương Văn trợn mắt hốc mồm.

      Mỹ nhân tỷ tỷ cao tay!

      Cẩm Nương biết từ lúc nào đến bên cạnh nàng, nháy mắt chọc ghẹo, : " mấy ngày nay Tiểu Đào tỷ tỷ cũng giúp Từ Diễm ca ca giặt quần áo nấu cơm, Từ Diễm ca ca mấy ngày nay đều ăn chực các nhà khác."

      Theo lời kể của Lục Vô Hạ, phụ mẫu của Từ Diễm làm ăn trong nội thành Tương Châu, để mình lưu lại núi. Khương Văn đột nhiên thấy có chút đáng thương cho Từ Diễm, có lẽ còn chưa biết, Tiểu Đào tự dưng thay đổi thành dạng này, đều là do nữ thần của chỉ điểm.

      Mùa thu núi phong cảnh rất đẹp, các nàng ngoại trừ nhặt hạt dẻ, còn hái được chút quả dại, đợi đến khi mặt trời sắp xuống núi, đoàn người liền nối đuôi nhau xuống núi, trước khi trời tối mọi người cũng kịp ai về nhà nấy.

      Khương Văn đem hạt dẻ nhặt được đưa cho Cẩm Nương mang về, chuẩn bị ngày thứ hai đến nhà nàng làm hạt dẻ rang đường.

      núi ngây ngốc cả buổi trưa, vụn lá cây rớt tóc và cổ của nàng rất nhiều, cộng thêm đổ mồ hôi, toàn thân dinh dính rất khó chịu. Nàng nhờ Lâm giúp mình đun nước nóng, cởi bỏ y phục, ngâm mình trong thùng tắm, thoải mái mà thở ra tiếng, hai tay vẩy nước nghịch chơi trong thùng tắm, trong miệng còn ngâm nga ca hát.

      Đột nhiên, cửa sổ "Kẹt kẹt" tiếng.

      Khương Văn còn đắm chìm trong nước ca hát.

      Đột nhiên, bóng người cao gầy đến, tiếng hát của nàng dừng lại, còn chưa kịp rụt người vào trong nước, liền thấy Khương Trầm Vũ đến, dường như nghĩ tới nàng tắm, ánh mắt có chút ngơ ngác, sau đó bình tĩnh dò xét phen, mặt chút thay đổi : " ."

      Khương Văn : ". . ." Có cái em ngươi a! Lão tử dù cũng vẫn là có bánh bao hấp cỡ lớn! Còn có ngươi chỉ là cái ngực phẳng lì, ở đâu ra tự tin câu này?

      Khương Trầm Vũ: "Ngươi có phải mắng ta ở trong lòng?"

      Khương Văn : ". . . có."

      Cứ coi như chị ruột của mình chăng nữa bị nhìn thẳng như thế này, nàng cũng có chút thẹn thùng. Nàng hít sâu hơi, đưa tay che lại lồng ngực của mình, lộ ra nụ cười giả tạo, "Tỷ tỷ từ nơi nào chui ra?"

      Nếu như theo trí nhớ của mình, nàng hẳn là buộc cửa vào rồi.

      Khương Trầm Vũ chuyển ánh mắt, nhìn chằm chằm cái túi thơm treo bên cạnh màn, giọng có chút nào chập trùng : "Từ cửa sổ vào."

      Khương Văn : ". . ."

      Nàng vô cùng đau đớn : "Tỷ tỷ ngươi là thục nữ, thục nữ là thể trèo cửa sổ!"

      Chung đụng với mỹ nhân tỷ tỷ càng lâu, hình tượng của tỷ tỷ càng sụp đổ, chẳng có nơi nào có nửa điểm dáng vẻ tiên nữ dính khói lửa trần gian.

      Khương Trầm Vũ: "Ngươi nhảm nhiều quá, ta ."

      Khương Văn : "Vì lẽ đó tỷ tỷ ngươi leo cửa sổ vào đây đến cùng là muốn làm gì?"

      Khương Trầm Vũ: "Ta cho là có người mổ heo nên đến xem."

      Khương Văn sững sờ, rất nhanh kịp nhận ra, đây là chửi mình, tức giận muộn màng : "Ngươi nhanh ra ngoài, ta muốn nhìn thấy ngươi!"

      Khương Trầm Vũ lời, quay người, theo đường cũ nhảy từ cửa sổ ra ngoài, còn tri kỷ đóng cửa sổ lại.

      Khương Văn : ". . ."
      Phuongphuong57500 thích bài này.

    3. Meishou

      Meishou Member

      Bài viết:
      38
      Được thích:
      35
      Chương 28 – Nam nhân cặn bã

      Sau khi mỹ nhân tỷ tỷ khỏi, Khương Văn cũng còn tâm tình tiếp tục ngâm mình, tùy tiện cọ cọ hai lần, lau khô nước người, mặc áo trong vào rồi ra.

      Trong phòng yên tĩnh, cửa sổ đóng chặt, nếu phải lửa giận trong lồng ngực còn chưa hạ xuống, nàng thậm chí có thể cảm thấy như tình vừa rồi giống như là chưa từng xảy ra.

      Cầm khăn vừa xoa tóc, vừa mở cửa, để hơi nước trong phòng xông ra ngoài, sau đó đổ nước trong thùng tắm nước . Trong nước còn trôi nổi ít cánh hoa, là do nàng làm màu nên bỏ vào, lúc đầu muốn thưởng thức mỹ cảnh ngâm mình trong cánh hoa, kết quả đều bị mỹ nhân tỷ tỷ làm hỏng.

      Gió đêm hơi lạnh, tóc rất nhanh bị thổi cho khô được nửa, sau khi đổ nước tắm về, Khương Văn ngáp cái vào nhà, chuẩn bị lên giường ngủ. Đột nhiên bước chân nàng dừng lại, ánh mắt liếc về phía đồ ở bàn.

      Ngưng thần xem xét, bàn còn để lại hai quả thạch lựu lớn.

      Nàng bừng tỉnh đại ngộ, rốt cuộc biết mỹ nhân tỷ tỷ vừa rồi trèo cửa sổ vào là bởi vì cái gì.

      Những ngày gần đây, mỹ nhân tỷ tỷ trở về từ chỗ Lục Vô Hạ, kiểu gì cũng mang chút điểm tâm hoa quả về theo, đêm nay hiển nhiên cũng giống như ngày thường, chỉ bất quá nghĩ tới nàng tắm, trực tiếp trèo qua cửa sổ mà vào.

      Loại hành vi này, sao lại có cảm giác giống như bà ngoại ra ngoài ăn tiệc, trở về cũng quên mang đồ ăn ngon phần cho cháu ngoại vậy? Mặc dù rất cảm động, nhưng hiểu sao vẫn xấu hổ a.

      Khương Văn cầm quả thạch lựu, răng rắc tiếng bẻ ra, bóc lấy bỏ vào trong miệng 2 viên hạt lựu đỏ như hồng ngọc, cảm giác chua ngọt bùng nổ ở trong miệng, nàng lộ ra khuôn mặt vui vẻ, việc vui vừa rồi sớm bị nàng quên lãng.

      Ai, miệng lưỡi chua ngoa nhưng tấm lòng đậu hũ, chính là mỹ nhân tỷ tỷ.

      Từ từ ăn xong quả lựu trong tay, nàng đem vỏ cùng hạt vứt, sau đó rửa sạch tay, lại đắp mặt bằng dược cao màu xanh nhạt, nhắm mắt lại ngủ.

      Nghe thấy động tĩnh ở sát vách, Khương Trầm Vũ đẩy cửa phòng ra, mặt thay đổi ra ngoài, gió đêm thổi lên sợi tóc của , váy áo rộng lớn tung bay theo gió, trăng tròn tản ra ánh sáng nhu hòa rơi xuống dưới chân , dường như tiên tử muốn cưỡi gió bay .

      Ánh mắt lãnh đạm, mắt nhìn khung cửa sổ đen như mực bên tay trái, tựa như vừa nghĩ đến cái gì vui, sắc mặt trầm xuống, chắp tay sau lưng, sải bước về phía dãy núi sau trại tối như mực, bộ dáng này của so với khuôn mặt ôn nhu ban ngày hoàn toàn tương phản. (Mei: Ôn nhu, khi nào? ở đâu? ai thế?)

      Ánh trăng bao phủ vẽ lên địa hình ngọn núi phía sau, dưới chân núi dòng suối , suối nước róc rách, ở dưới ánh trăng phản xạ ánh sáng bàng bạc lấp lánh, trong rừng cây chim chuyển cành ngừng, con đường xung quanh mọc đầy cỏ dại, Khương Trầm Vũ dạo chơi đến gần, tự mình ngụp xuống dòng suối lạnh buốt như băng.

      lúc lâu sau, từ từ nhắm mắt từ trong nước nổi lên, từng giọt nước trong suốt trượt dài từ mi mắt thon dài ngạo nghễ xuống cằm, theo đó chui vào vạt áo, gương mặt trắng nõn lộ ra cỗ quạnh quẽ.

      Khương Trầm Vũ mở mắt ra, ánh mắt tỉnh táo sáng rực.

      Tiểu Đào là nương đáng , hành động cũng rất nhanh, ngày thứ hai liền dùng hạt dẻ làm được rất nhiều đồ ăn, đựng ở trong hộp cơm, lựa giờ ăn cơm đưa cho Khương Văn .

      "Tiểu Khương muội muội, tỷ tỷ ngươi có ở đây sao?" Tiểu Đào mang theo hộp cơm, nhón mũi chân nhìn quanh phòng.

      Khương Văn : "Tỷ tỷ sáng sớm ra ngoài, bình thường khoảng ban đêm mới trở về, ngươi tìm tỷ tỷ ta có chuyện gì sao?"

      Tiểu Đào: "Ca ca ta vài ngày nữa thành thân, ta đến mời các ngươi ngày đó đến nhà ta uống rượu."

      Mỹ nhân tỷ tỷ lạnh lùng như vậy, tính cách cùng lời lẽ độc địa, đoán chừng tham gia hôn lễ của ca ca của Tiểu Đào.

      "Chờ tỷ tỷ về, ta cho nàng biết." Khương Văn .

      Tiểu Đào dúi hộp cơm vào trong tay nàng, cười tủm tỉm : " như vậy rồi, đến ngày đó các ngươi nhất định phải tới."

      Sau khi đưa đồ đến nơi, Tiểu Đào liền trở về nhà, Khương Văn mở hộp cơm ra ăn vụng miếng thịt, sau đó lại đậy nắp lại, mang vào trong phòng định để Lâm tối nay hâm lại cho các nàng.

      Lúc chiều, Cẩm Nương chạy tới kéo nàng cùng đến chỗ Thiều Nương rang hạt dẻ, Khương Văn vừa vặn có chuyện để làm, liền cùng nàng.

      Cẩm Nương kéo nàng vào nhà, đưa cho nàng chén nước, "Thiều Nương tỷ tỷ ở trong phòng làm y phục cho Lục tiên sinh, nương của ta ra bờ sông giặt quần áo, ngươi uống nước trước , chúng ta chờ lúc rồi bắt đầu rang hạt dẻ."

      Khương Văn gật đầu, đợi nàng lấy hạt dẻ ra, cùng rửa tay sạch , sau đó dùng dao phay tại hạt dẻ cắt cái miệng , phóng tới trong nồi chậm rãi lấy rang, lại xa xỉ thả nắm đường đỏ.

      Chờ hạt dẻ rang đường ra lò, Cẩm Nương đầu tiên màn bát cầm cho Thiều Nương, rồi mới lôi kéo Khương Văn ngồi ở dưới bóng cây trong sân, vừa ăn vừa nghiêng đầu hỏi: "Tiểu Khương nương, ngươi cùng Khương nương và Lục tiên sinh là quan hệ như thế nào, vì sao lại đến trại của chúng ta?"

      Khương Văn bóc cái hạt dẻ, " huynh trưởng của Lục tiên sinh cùng phụ thân ta là hảo hữu. Còn tại sao chúng ta lại tới trại Thanh Phong, nguyên nhân có chút phức tạp, tạm thời thể cho ngươi."

      Cẩm Nương chống cằm : "Vậy có phải là các ngươi cũng rời ?"

      Khương Văn gật đầu, "Trước khi mùa đông tới, chúng ta rời ."

      Cẩm Nương trong ánh mắt non nớt nhiều thêm tia sa sút, "Ta cũng muốn xuống núi."

      "Dưới núi cũng tốt đẹp như ngươi nghĩ đâu, sinh hoạt bên trong trại an toàn lại yên bình, có gì tốt." Khương Văn cho là nàng nghĩ tới thế giới bên ngoài, liền mở lời an ủi.

      Cẩm Nương lắc đầu, "Ta muốn xuống núi, là bởi vì muốn tìm cha ta."

      "Cha ngươi?"

      "Nhà ta vốn đến từ Hồ Châu, nhưng Hồ Châu có lũ lụt, khiến toàn thôn chúng ta bị nhấn chìm, cha mẹ ta liền mang theo chúng ta tới Tương Châu kiếm ăn, về sau cha ta bị lừa lợp nhà cho người ta rồi trở lại nữa, nương ta cùng ta kém chút chết đói, là Thiều Nương tỷ tỷ cứu chúng ta."

      Khương Văn vỗ vỗ bờ vai của nàng, yên lặng an ủi nàng.

      Giao thông thời cổ đại tiện, tin tức bế tắc, có đôi khi thân nhân vừa di tán, liền cả đời gặp lại nhau.

      Cẩm Nương cảm xúc trầm xuống hồi, rất nhanh lại giữ vững tinh thần, ngữ khí kiên định : "Ta nhất định tìm được cha ta."

      Khương Văn cười, gật đầu : " vậy."

      Ăn xong hạt dẻ rang đường, Khương Văn thấy sắc trời còn sớm, thời điểm chuẩn bị rời , Thiều Nương từ trong nhà ra, kín đáo đưa cho nàng hai bộ váy, lộ ra nụ cười ôn nhu, rồi lại vào nhà.

      Cẩm Nương ở bên cạnh hâm mộ : "Thiều Nương tỷ tỷ thích ngươi, hai bộ váy này mặc dù là quần áo cũ, nhưng Thiều Nương tỷ tỷ cực kì trân trọng, nghĩ tới thế mà lại đem cho Tiểu Khương nương."

      Khương Văn ngước mắt nhìn thoáng qua bóng lưng Thiều Nương, có chút nghĩ ra, cuối cùng đổ cho duyên phận của nàng tương đối lớn.

      Ban đêm lúc Khương Trầm Vũ trở về, hai người mặt đối mặt yên lặng ăn cơm tối, đợi Khương Văn mở miệng kể về chuyện thành thân của ca ca của Tiểu Đào, liền nghe được đột nhiên mở miệng : "Ngày mai ta muốn theo Lục Vô Hạ xuống núi chuyến, ngươi lưu lại trại."

      Khương Văn sửng sốt, sau đó gật đầu.

      Khương Trầm Vũ nhìn nàng, đuôi lông mày gảy , "Ngươi muốn biết, ta xuống núi làm gì sao?"

      "Ngươi xuống núi làm gì?"

      " cho ngươi."

      ". . . Vậy ngươi còn hỏi ta."

      Khương Trầm Vũ cười tiếng, lẳng lặng chăm chú nhìn nàng lát, sau đó đột nhiên mở miệng : "Năm nay thuế bạc phương nam qua Tương Châu, người của Lục Vô Hạ hỏi thăm ràng, chuẩn bị cướp bạc, ta theo cùng bọn ."

      Khương Văn : ". . . Ngươi là dùng sắc dụ địch nhân sao?" Giờ mới nhớ ra, trại Thanh Phong còn là cái ổ thổ phỉ. Bình thường ngoài miệng lưỡi chua ngoa là lười biếng lăn lóc. Tay trói gà chặt, theo có khả năng giúp đỡ cái gì?

      Nàng chỉ là đùa, nhưng Khương Trầm Vũ gọi đòn còn nghiêm túc suy tư chút, "Cũng là biện pháp tệ."

      Khương Văn : ". . ." Tỷ tỷ ngươi nghiêm túc sao?

      Thấy được biểu cảm của nàng, Khương Trầm Vũ cười lên ha hả, "Ngươi cho rằng ai cũng giống như ngươi sao?"

      Khương Văn : ". . ."

      Nhan cẩu làm sao, nhan cẩu nên phải bị khinh bỉ sao?

      Khương Trầm Vũ nâng cằm lên, cướp lấy đôi đũa nàng định gắp thịt, khuôn mặt lại có chút bối rối : "Ngươi vì cái gì lại phản đối?"

      Khương Văn liếc mắt, "Tại sao ta phải phản đối?"

      Mặc dù có tận lực để ý, nhưng nàng cũng ngu ngốc, mỹ nhân tỷ tỷ ngại cực khổ tìm gặp Lục Vô Hạ, khẳng định là chuyện rất trọng yếu, mà chuyện này tám chín phần mười có quan hệ với nam chính.

      Nàng muốn dính líu đến nam chính, nhưng nếu nam chính có thể đăng cơ, Khương gia được sửa lại án xử sai, nàng cùng mỹ nhân tỷ tỷ cũng cần tiếp tục lang bạt khắp nơi, nơm nớp sinh sống trong lo sợ.

      Vì lẽ đó chuyện mỹ nhân tỷ tỷ làm, nàng phản đối cũng can thiệp.

      Khương Trầm Vũ ngưng thần chăm chú nhìn nàng lát, đột nhiên vui vẻ nở nụ cười, ý vị thâm trường : "Ngươi yên tâm, ta cũng đơn giản mà chết như vậy."

      Cái mạng này của , là vô số người dùng mạng đổi lấy, cực kì trân quý.

      Khương Văn liếc mắt dò xét cái, "Hi vọng ngươi có thể được làm được, ta cũng muốn gây với Lục Vô Hạ."

      Khương Trầm Vũ: "Ngươi còn có lời với ta sao?"

      Khương Văn nghĩ nghĩ, ngước mắt nghiêm túc nhìn , "Sau khi rời khỏi trại Thanh Phong, ngươi còn có thể liên hệ với Lục Vô Hạ sao?"

      Khương Trầm Vũ có chút hăng hái mà nhìn nàng, "Tự nhiên có cách."

      Khương Văn : "Ta có gì có thể , chỉ là muốn cho tỷ tỷ điều, nếu có ngày gặp được người tên gọi là Triệu Hành, nhất định phải cách xa chút."

      Triệu Hành là danh tự của nam chính , tương lai cùng nữ chính tiến hành trận đồ tình ngược thân ngược tâm, mỹ nhân tỷ tỷ là bạch nguyệt quang của , tám chín phần mười trở thành nữ phụ pháo hôi. Vào thời điểm tại mỹ nhân tỷ tỷ hợp tác cùng Lục Vô Hạ, tương lai khẳng định gặp nam chính, cho nên nàng cần đề phòng nam chính, khiến độ hảo cảm của mỹ nhân tỷ tỷ đối với nam chính về vô cực.

      Khương Trầm Vũ biểu cảm bỗng nhiên vi diệu, "Triệu Hành?"

      Khương Văn gật đầu, "Tỷ tỷ phải ghi nhớ, phải người tốt lành gì, nếu gặp tuyệt đối được để ý đến ."

      Khương Trầm Vũ sâu nhìn nàng, "Làm sao ngươi biết phải người tốt, ngươi quen ?"

      Khương Văn : "Ta biết , nhưng lại nghe qua đồn đại kể về ."

      Khương Trầm Vũ giống như là cảm thấy rất hứng thú, nhíu mày : "Vậy ngươi ta nghe chút, có lời đồn đại gì?"

      Khương Văn mặt đổi sắc : "Triệu Hành là tên háo sắc, thấy nữ nhân xinh đẹp liền rời nổi mắt, nhất là mỹ nhân giống tỷ tỷ vậy, nhất định phải cẩn thận."

      Khương Trầm Vũ gật gật đầu, "Nghe cũng có chút quá đáng."

      Khương Văn vô cớ thêu dệt thêm: "Tồi tệ nhất là, sau khi thê tử mang thai, còn ở bên ngoài ăn chơi đàng điếm!"

      ". . ." Khương Trầm Vũ rơi vào trầm tư, chẳng lẽ là kẻ trùng tên trùng họ với ?

      ------------------

      Mei: Thê tử mang thai quan tâm là , nhưng ăn chơi đàn đúm . Triệu ở bên ngoài chắc là chỉ có giết người thôi. Còn về cái được nhắc ở kia, mời các bác chờ plot twist
      Phuongphuong57500 thích bài này.

    4. Meishou

      Meishou Member

      Bài viết:
      38
      Được thích:
      35
      Chương 29 – Thổ phỉ núi Vương Hổ

      Sau khi trở về trại Thanh Phong, Từ Diễm liền lãnh phạt phía sau núi, gần đây vẫn luôn dưỡng thương ở trong nhà. nhớ kỹ Lục tiên sinh , sau khi trở lại trại Thanh Phong cho mình về quan hệ của tiên sinh cùng Khương nương.

      Nhưng đến hôm nay qua nửa tháng, Lục tiên sinh giống như quên mất chuyện này, mỗi ngày đều dẫn theo Khương nương đến cấm địa sau núi.

      Từ Diễm có chút trầm mặc, ngay cả Thiều Nương cũng thể tuỳ tiện đặt chân vào cấm địa sau núi, Khương nương mới đến, vậy mà lại có thể vào, có thể thấy nàng cùng Lục tiên sinh quan hệ tuyệt đối bình thường.

      Khác với các huynh đệ Lâm Hổ, phải thổ dân của trại Thanh Phong. Cha mẹ của là gia phó của Lục tiên sinh, vì lẽ đó biết rất nhiều vấn đề mà dân trại biết.

      Ví dụ như cấm địa sau núi, bên trong phải là bãi tha ma giết người vứt xác của nhóm thổ phỉ của phụ thân Thiều Nương, mà là chỗ náu của Thanh Vũ Vệ, thủ hạ của Lục tiên sinh, cũng là mục tiêu của cho tới nay.

      Thanh Vũ Vệ là ám vệ của Lục gia, chuyên bảo hộ an nguy của người Lục gia, lúc trước Lục tiên sinh có thể đến được Tương Châu, cũng là bởi vì có Thanh Vũ Vệ bảo hộ, mới bị cẩu hoàng đế bắt được.

      Bên trong Thanh Vũ Vệ mỗi người đều là cao thủ, huynh trưởng của chính là thủ lĩnh của Thanh Vũ Vệ, thay Lục tiên sinh chưởng quản Thanh Vũ Vệ, cho là mình cũng gia nhập Thanh Vũ Vệ, nhưng Lục tiên sinh lại tính cách của thích hợp gia nhập Thanh Vũ Vệ, mực chịu gật đầu đáp ứng.

      tại Lục tiên sinh mang theo Khương nương gặp Thanh Vũ Vệ, chính là thừa nhận nàng là người Lục gia, và Lục tiên sinh đó chính là địa vị khác nhau trời vực, Khương nương vốn là chán ghét , tại có Lục tiên sinh, càng có cơ hội.

      Từ Diễm lúc ủ rũ, trước mắt đột nhiên xuất nam nhân áo đen mặt thay đổi, ánh mắt sáng lên, kinh hỉ : "Đại ca, ngươi tại sao trở lại?"

      Từ sau khi đại ca trở làm thủ lĩnh Thanh Vũ Vệ, cũng rất ít khi xuất trước mặt người khác, càng tuỳ tiện trở về nhà, hôm nay đột nhiên xuất , chẳng lẽ là Lục tiên sinh tìm có việc?

      Từ Khuyết liếc mắt nhìn đệ đệ của mình cái, mở miệng : "Lục tiên sinh tìm ngươi có việc, bảo ngươi sáng sớm ngày mai đến sau núi."

      Từ Diễm hưng phấn : "Chẳng lẽ Lục tiên sinh cuối cùng cũng cho phép ta gia nhập Thanh Vũ Vệ?"

      Từ Khuyết dừng chút, để lộ ra tình hình thực tế, chỉ : "Nhớ kỹ, đến sớm chút, đừng nhớ nhầm canh giờ, ta trước."

      Từ Diễm cảm xúc bành trướng, cả người đều có tinh thần, "Đại ca yên tâm, ta tuyệt nhớ nhầm giờ."

      Từ Khuyết khẽ vuốt cằm, quay người rời , thân hình vào bóng đêm.

      Sáng sớm ngày thứ hai, Từ Diễm ăn mặc chỉnh tề , kiềm chế tâm tình kích động, trời còn chưa sáng liền đến cấm địa sau núi, nhìn thấy huynh trưởng chờ ở bên ngoài cấm địa, chưa kịp kêu lên tiếng, liền thấy quay người hướng về phía trong sơn động vào, lãnh đạm : " theo."

      Từ Diễm thu hồi biểu lộ phấn chấn, theo sau lưng huynh trưởng, mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, dám hết nhìn đông tới nhìn tây.

      Rất nhanh đến nơi tận cùng bên trong sơn động, Từ Khuyết sau khi đưa người tới, yên lặng hành lễ, liền quay người nhảy lên phía hang núi, tìm nơi nấp, ôm kiếm chú ý đến xung quanh.

      Từ Diễm chắp tay, cung kính : "Ra mắt công tử."

      Lục Vô Hạ nhìn , khẽ vuốt cằm, ngữ khí ôn hòa : "Từ Diễm, ngươi vẫn còn chờ mệnh lệnh của ta cho phép gia nhập Thanh Vũ Vệ, nhưng ta từ đầu đến cuối vẫn chưa đáp ứng, hôm nay ta có chuyện trọng yếu hơn muốn giao cho ngươi, ngươi có bằng lòng hay ?"

      Từ Diễm lớn tiếng : "Xin công tử phân phó."

      Lục Vô Hạ hài lòng : "Tốt! Kể từ hôm nay, ngươi còn là nô bộc của nhà ta, mà là người hầu của Khương công tử, đời này chỉ có thể nghe theo mệnh lệnh của mình Khương công tử."

      Từ Diễm ngước mắt, do dự : ". . . Khương công tử?"

      Lục Vô Hạ chỉ chỉ bên cạnh, "Người ở nơi đó."

      Từ Diễm lúc này mới chú ý tới người nằm giường êm bên cạnh, trong tay còn nắm cây chủy thủ lộng lấy ánh ra khí lạnh, câu được câu nghe và Lục tiên sinh chuyện.

      Đạo thân ảnh này, thể quen thuộc hơn được, ràng là người làm đêm thể say giấc, Khương nương!

      Từ Diễm kinh ngạc : "Khương nương, ngươi tại sao lại ở chỗ này?"

      Khương Trầm Vũ mặt thay đổi ngẩng đầu, thanh lạnh buốt, "Đừng ánh mắt buồn nôn kia của ngươi nhìn ta."

      Từ Diễm: ". . ."

      Lục Vô Hạ cười : "Được rồi, Hành Chu, Từ Diễm cũng biết thân phận chân của ngươi, đừng cùng so đo. Mau thay quần áo, khôi phục hình dáng nguyên bản của ngươi, chúng ta cũng nên xuất phát rồi."

      "Lại , lần trước ngươi chỉ cho ta xem chân dung của ngươi, ta còn chưa nhìn thấy bộ dáng nam nhi của ngươi." Trong con ngươi của tràn đầy hứng thú.

      Khương Trầm Vũ nhìn , từ trong tay áo lấy ra bình thuốc nước, đổ vào chậu nước bên cạnh, sau đó dùng nước rửa mặt. Nước trong chậu dần dần trở nên đục ngầu, còn khuôn mặt của từ nét nữ tính cũng dần lộ ra khuôn mặt góc cạnh ràng, ngũ quan cứng rắn.

      Cùng là gương mặt đó nhưng lại cho người ta cảm giác hoàn toàn khác nhau, liếc mắt cái có thể nhìn ra là nam nhân. Sắc mặt vẫn trắng xanh lạnh lùng như cũ, nhưng sống mũi cao, môi mỏng khẽ nhếch, làm cho người nhìn có cảm giác cao cao tại thượng.

      hoạt động gân cốt chút, thân hình đột nhiên trở nên thẳng tắp cao lớn, hầu kết nhô lên, cho dù ai trông thấy, cũng thể liên hệ tới bộ dáng nữ tính của trước đây. biết nghĩ đến cái gì, Triệu Hành cầm lấy bút vẽ lông mày, khuôn mặt lạnh lùng cầm bút vẽ hai đầu lông mày nhắn cong cong đổi thành đôi mày kiếm. (Mei: tôi ám ảnh với cái trò làm màu khắp nơi của Triệu)

      Lục Vô Hạ sững sờ, cười ha ha.

      Khương Trầm Vũ lạnh lùng nhìn , "Ngậm miệng, cho phép cười."

      Lục Vô Hạ ôm quyền che miệng, ho tiếng, quay sang Từ Diễm : "Ngươi bây giờ biết, nhớ rằng chuyện này thể để lộ ra cho người ngoài, Khương công tử chính là người thân của ta, ngươi phải trung thành với Khương công tử như trung thành với ta, ngươi có thể làm được việc này hay ?"

      Thân phận thực của Hành Chu tạm thời tiện để lộ ra, vẫn phải chờ đến ngày thành công, lúc đó để cho người bên cạnh biết cũng muộn.

      Từ Diễm ngốc tại chỗ, vẫn thể tiêu hóa được chuyện này, Khương nương đẹp như tiên nữ nhưng ra là nam nhân?

      Nghe được lời của Lục Vô Hạ, rốt cục mới lấy lại được tinh thần, quỳ xuống mặt đất, tâm tình phức tạp : "Xin tuân lệnh công tử!"

      Khương Trầm Vũ quét mắt nhìn , ngược lại hề gì.

      Sắc trời mờ ảo, đoàn người lặng lẽ rời khỏi trại Thanh Phong, làm kinh động đến người dân trong trại ngủ say. Lúc Khương Văn tỉnh giấc, ánh nắng xuyên thấu qua cửa sổ, nàng duỗi lưng cái, đột nhiên nhớ tới cái gì, mặc quần áo đứng lên, đẩy cái cửa sát vách, nhìn thấy bên trong trống rỗng, nặng nề thở dài hơi.

      Mỹ nhân tỷ tỷ sớm, cũng lên tiếng chào nàng câu, những ngày này sớm chiều ở chung với mỹ nhân tỷ tỷ quen, tại tỷ tỷ rồi, nàng lại có chút quen.

      Cũng may còn có Cẩm Nương cùng Tiểu Đào cùng nàng chuyện, Khương Văn dứt bỏ phiền muộn rất nhanh, mỗi ngày đều vui chơi giải trí, nghe Cẩm Nương buôn truyện bên trong trại, sau đó nằm dưới cửa sổ phơi nắng.

      Thu mập lại lớn lên một chút, càng giống cái quả sổ, nhưng phản ứng nhạy bén hơn rất nhiều, còn ngốc như khi còn bé.

      Nó ngồi ở bên cạnh Khương Văn , con mắt mở tròn căng, nhúc nhích.

      Khương Văn để tay đầu của nó, nhàng chải lông cho nó, cầm quyển thoại bản ‘hồ ly tinh’ cùng thư sinh nghèo trong tay, đọc đến say sưa ngon lành, nhất là nội dung bên trong có rất nhiều hương diễm thuyền hí, còn miêu tả cả tư thế.

      Cẩm Nương bưng đĩa hạt dưa tới, hiếu kỳ : "Tiểu Khương nương, ngươi xem cái gì thế, có thể kể ta nghe với ?"

      Khục, loại sách này cũng thể cho tiểu hài tử xem, Khương Văn khép sách lại, lột hạt dưa cho Thu mập ăn, sau đó hỏi Cẩm Nương: "Ngươi sao lại rảnh rỗi tới tìm ta, cần qua hỗ trợ nhà Tiểu Đào sao?"

      Ca ca của Tiểu Đào sắp thành thân, tại chuẩn bị tân phòng và tiệc rượu ngày thành thân, Cẩm Nương bị Lâm bảo giúp đỡ, hai ngày nay đều đến tìm Khương Văn .

      Thấy nàng chịu kể truyện xưa cho mình nghe, Cẩm Nương cũng tức giận, nàng hai tay chống cằm : "Lúc này còn thong thả, ta ra tìm ngươi chơi chờ lúc nữa mới phải về."

      Khương Văn : "Ngươi có vẻ giống như quá vui?"

      Cẩm Nương thở dài : "Lục tiên sinh vẫn chưa trở lại, cũng biết có qua của hôn lễ của ca ca của Tiểu Đào , cả nhà Tiểu Đào đều muốn để Lục tiên sinh chủ trì cuộc hôn lễ này."

      Khương Văn lại bóc thêm cái hạt dưa, "Vì sao nhất định phải để Lục tiên sinh chủ trì hôn lễ?"

      Cẩm Nương: "Bởi vì Lục tiên sinh là người được kính trọng nhất trong trại, ngài ấy biết viết chữ vẽ tranh, còn biết y thuật, còn từng cứu trại chúng ta."

      Khương Văn : " cứu trại của các ngươi?"

      Cẩm Nương: "Ta cũng chỉ nghe Tiểu Đào tỷ tỷ kể, lúc trước ở đỉnh núi Vương Hổ ngay sát bên cạnh có ổ thổ phỉ, trại chủ của bọn nhìn trúng Thiều Nương tỷ tỷ, muốn đoạt Thiều Nương tỷ tỷ về làm phu nhân, thuận tiện chiếm lĩnh trại chúng ta, là Lục tiên sinh đánh đuổi trại núi Vương Hổ."

      nhìn ra, Lục Vô Hạ nhìn như tên thư sinh yếu đuối, lại văn võ song toàn, thế mà có thể đánh bại được cả ổ thổ phỉ.

      Cẩm Nương đột nhiên quay đầu hỏi: "Tiểu Khương nương, ngươi có nhớ tỷ tỷ ngươi ?"

      Khương Văn nghĩ nghĩ, gật đầu : "Có chút."

      Cẩm Nương: "Ta nhớ Lục tiên sinh, Thiều Nương tỷ tỷ cũng thế."

      Khương Văn sờ sờ đầu của nàng, "Bọn trở về rất nhanh thôi, đừng buồn."

      Ngay lúc hai người chuyện, đột nhiên bên ngoài vang lên trận khua chiêng gõ trống, còn có dân trại hô lớn: "Thổ phỉ núi Vương Hổ lại tới, mọi người mau cầm vũ khí!"

      Khương Văn : ". . ."

      Nàng quay đầu nhìn về phía Cẩm Nương, yếu ớt : "Ngươi có phải có loại kỹ năng, gọi là nhắc Tào Tháo Tào Tháo đến."

      Cẩm Nương mặt mờ mịt, " trại chủ núi Vương Hổ phải tên là Tào Tháo."

      Khương Văn : " có gì."

      Nàng nhìn Cẩm Nương nhúc nhích, hiếu kỳ : " thổ phỉ núi Vương Hổ tới, ngươi cũng sợ sao?"

      Cẩm Nương khoát tay cái : "Bọn đánh lại được chúng ta, mỗi lần đều bị người của Lục tiên sinh đánh đến kêu cha gọi mẹ."

      Khương Văn : "Nhưng mà lần này Lục tiên sinh có trong trại."

      Cẩm Nương: ". . ."

      Hai người liếc nhau, đứng lên vội vã chạy về hướng cửa ra vào trại, mới vừa được mấy bước, đột nhiên lại nghe được có người hô: " tốt, bọn tập kích từ phía sau núi!"

      Cẩm Nương lại lôi kéo Khương Văn chạy về phía sau núi, chờ lúc hai người chạy đến thở hồng hộc đến nơi, người trong trại đánh nhau với thổ phỉ núi Vương Hổ. Vấn đề chỉ là thổ phỉ núi Vương Hổ đánh lén, mà dân trại ở phía sau núi lại nhiều, bọn họ rất nhanh rơi vào thế hạ phong.

      Khương Văn đưa mắt nhìn, thấy thổ phỉ núi Vương Hổ cầm theo đao lao đến, nàng đấy Cẩm Nương về phía bên cạnh, nhặt cây gậy lên, chiến đấu với thổ phỉ núi Vương Hổ.

      Khoảng thời gian này nghỉ ngơi luyện tập, nàng hoàn toàn có thể mình đối phó với tên thổ phỉ, đối phó với hai ba tên cũng được, nhưng thổ phỉ sau núi số lượng đến rất nhiều, cùng nhau xông lên, Khương Văn có chút chống đỡ được.

      "Nha đầu thối, ta xem ngươi có bao nhiêu lợi hại!" Thổ phỉ bị nàng đánh từ bên đường xách đao tiến lại.

      Khương Văn bị hai tên thổ phỉ bao vây, kịp trốn tránh, chỉ có thể trơ mắt nhìn đại đao chậm rãi hạ xuống từ đỉnh đầu mình, ở trong lòng nghĩ xong đời.

      Đúng lúc này, cục đá đột nhiên bay trúng tay cầm đao của tên thổ phỉ, thổ phỉ bị đau, tay buông lỏng làm đao rơi xuống đất.

      Khương Văn cước đá văng tên thổ phỉ bên cạnh, tranh thủ thời gian quay đầu nhìn thoáng qua, nhìn thấy người đội mũ rộng vành, cầm trường kiếm trong tay, thân hình nam nhân cao lớn gia nhập chiến đấu, tay nâng kiếm giết trở vào, thổ phỉ núi Vương Hổ lần lượt ngã xuống mặt đất.
      Phuongphuong57500 thích bài này.

    5. Meishou

      Meishou Member

      Bài viết:
      38
      Được thích:
      35
      Chương 30 - theo ta, thế nào?

      Từ chỗ của nàng chỉ có thể nhìn thấy cái cằm trắng bóng của nam nhân, cùng đôi tay thon dài như ngọc, trường kiếm trong tay còn máu, dưới ánh mặt trời ra ngân quang lạnh lẽo.

      Động tác ra sân hoành tráng, lúc giết người gọn gàng, chỉ cần nhìn là biết phong thái lão đại! Khương Văn nuốt ngụm nước bọt, hồi tưởng đến tình tiết trong tiểu thuyết, biết người như vậy có xuất qua hay .

      "Lão đại, chúng ta đánh lại, nếu rút lui !" tên thổ phỉ gầy yếu thấp bé nhịn được .

      " được phép rút lui, lên cho ta!"

      Tên thổ phỉ cầm đầu hung tợn nhìn nam nhân đứng giữa chiến trường, trong tay nắm chặt đại đao, đưa tay sờ lên con mắt bị mù của mình. Ngày đó tên tiểu bạch kiểm họ Lục hại con mắt, còn giết đại ca của , những năm gần đây, mỗi giờ mỗi khắc đều suy tính báo thù như thế nào.

      Trời phụ người có lòng, rốt cục cũng đợi được thời cơ. Trước đây mấy ngày, người của nhìn thấy tiểu bạch kiểm họ Lục xuống núi, tạm thời chưa về được, vì lẽ đó đây là thời cơ tốt nhất để chiếm lĩnh trại Thanh Phong, tuyệt đối thể lùi bước.

      Tiểu đệ phía sau hai tay cầm đao, nhìn nam nhân đột nhiên xuất , động tác tốn lấy chút sức, trong chớp mắt liền có thể giết rất nhiều huynh đệ của chúng, hai tay khỏi run run: "Nhưng. . . nhưng, tên nam nhân này là đáng sợ."

      So với tên tiểu bạch kiểm họ Lục kia, còn đáng sợ hơn.

      "Có cái gì đáng sợ, đều lên lượt cho ta!" Tên thổ phỉ cầm đầu gõ vào đầu cái, nhấc chân đạp người vào chiến trường, sau đó vung đao lao về phía nam nhân đội mũ rộng vành, hét to: "Giết tên này trước cho ta!"

      lệnh này, bọn thổ phỉ trong nháy mắt đều vung đao xông về phía nam nhân đội mũ rộng vành, khiến áp lực phía Khương Văn giảm ngay lập tức, thậm chí còn có thời gian chú ý đến tình trạng của nam nhân mũ rộng bên kia.

      Nàng trông thấy bọn thổ phỉ cầm đao bổ về phía nam nhân mũ rộng vành, tựa hồ tránh cũng thể tránh, trong thời khắc ngàn cân treo sợi tóc, nam nhân mũ rộng vành đột nhiên biến mất trong vòng vây, xuất ở phía sau bọn chúng, nhàng đưa tay, mấy cỗ thi thể liền ầm ầm ngã xuống.

      Nam nhân thân hình quỷ mị giống như lơ lửng cố định, cổ tay khẽ chuyển cái, trường kiếm còn máu liền gác ở cổ tên thổ phỉ cầm đầu, lời, động tác lười biếng, dường như căn bản đem đám người này để vào mắt.

      Thổ phỉ đầu lĩnh cứng cổ dám động đậy, trơ mắt nhìn, nam nhân mặt cảm xúc ngẩng đầu lên, lộ ra con mắt đen dưới mũ rộng vành, đối mặt với ánh mắt lạnh lẽo tiêu điều chết chóc, phía sau tên thổ phỉ đột nhiên thấy rét lạnh, khẽ rùng mình phát.

      Ngay cả lúc đối mặt với tên tiểu bạch kiểm họ Lục kia cũng chưa từng sợ hãi như vậy, tên đầu lĩnh của thổ phỉ nuốt ngụm nước bọt, hai chân như nhũn ra: "H. . . Hảo hán tha mạng."

      Nam nhân lạnh lùng nhìn , tay hơi động cái, trường kiếm liền rạch đường da của , dòng máu tươi chảy xuống.

      " ta nghe, ngươi có lý do gì để ta giết ngươi." Thanh của trầm thấp khàn khàn, giống như là lâu rồi chuyện.

      Đầu lĩnh của thổ phỉ hoảng sợ nhìn , trong đầu chuyển động cấp tốc, sau đó lắp bắp : "Hảo hán. . . hẳn phải là người của trại Thanh Phong, hay là như thế này, chúng ta hợp tác chiếm đóng trại Thanh Phong, vàng bạc tiền tài còn có nữ nhân thuộc về ngài, lương thực và địa bàn thuộc về ta, thế nào?"

      Nam nhân nghiêng đầu, tựa hồ nghiêm túc suy nghĩ đến điều kiện của , việc này khiến đầu lĩnh thổ phỉ lập tức dâng lên hi vọng trong lòng.

      Thổ phỉ xung quanh đều buông vũ khí xuống, khẩn trương nhìn nam nhân.

      Thấy nam nhân tựa hồ động tâm, Khương Văn sợ hãi nhìn tình huống dần bất lợi cho bọn họ, hít hơi: "Ngươi đừng tin , trong trại Thanh Phong có vàng bạc tài bảo, nữ nhân đều trông giống như ta vậy!"

      Đại ca thấy , đây là giao dịch thâm hụt, tuyệt đối được đáp ứng lũ thổ phỉ kia!

      Nghe được tiếng của nàng, nam nhân chậm rãi xoay người, khẽ nâng mí mắt nhìn về phía Khương Văn , ánh mắt rơi xuống gương mặt trắng nõn hơn xưa rất nhiều của nàng, đột nhiên cười tiếng, biểu lộ có chút vi diệu, " sao, ta thích dạng người như ngươi."

      Khương Văn rốt cục cũng thấy tướng mạo của nam nhân kia, là kiểu khí chất thanh niên u ám tuấn mỹ, mày kiếm mắt sáng, mũi vừa cao lại thẳng, môi mỏng đỏ tươi giống vừa uống máu người, làn da trắng xanh, giống như người trường kỳ sinh hoạt tại nơi u thấy mặt trời.

      Trừ việc đó ra, thân hình của cao lớn thẳng tắp, vai rộng hẹp eo, bộ dáng tiêu chuẩn kiểu móc áo. Đỉnh đầu mang mũ rộng vành, trong tay cầm trường kiếm nhuốm máu, làm cho nhiều hơn mấy phần hơi thở giang hồ.

      Dù xem như dáng dấp cũng đẹp mắt, nhưng lại thể thay đổi được có thể là đồ biến thái. Cỗ thân thể này của nàng chỉ là tiểu nương còn chưa có dậy đâu, lại có thể vừa ý, phải kẻ biến thái là kẻ có mắt như mù!

      Nam nhân lẳng lặng nhìn nàng chăm chú, nhíu mày, chậm rãi : " bằng ngươi theo ta, ta giúp ngươi giết bọn , thế nào?"

      Khương Văn : ". . . Nếu như ta đáp ứng sao?"

      Nam nhân nâng kiếm lên, chỉ mũi kiếm về phía nàng, nở nụ cười nhạt, ý cười đến đáy mắt: "Vậy ta giết ngươi."

      Khương Văn : ". . ."

      Đầu lĩnh bọn thổ phỉ mừng như điên: "Hóa ra là hảo hán thích kiểu nữ nhân này, đỉnh núi của chúng ta có rất nhiều, tất cả đều dâng cho ngài."

      Nam nhân bàn tay khẽ động, lại đưa kiếm kề lên cổ , kiên nhẫn: "Ngậm miệng, ngu xuẩn!"

      Thân thể tên đầu lĩnh lắc cái, thần sắc trở nên hốt hoảng.

      Khương Văn nhíu mày lại, đột nhiên cảm giác cái giọng này rất quen tai, nàng cố gắng nghĩ lại, đến cùng là giống ai đây?

      "Nghĩ ra chưa?" Nam nhân thúc giục.

      Khương Văn : ". . . Ta nghĩ có lẽ trước tiên chúng ta có thể bồi dưỡng tình cảm."

      Nam nhân kiên nhẫn : " cần, mau chọn !"

      Khương Văn : "Ta chọn cái nào cả."

      Nam nhân: "Ngươi sợ ta giết ngươi sao?"

      Khương Văn : "Ngươi giết ta, nếu như ta đoán sai, ngươi hẳn là người của Lục tiên sinh."

      Nam nhân nhìn cặp mắt thanh tịnh kia, bỗng nhiên nở nụ cười, bàn tay khẽ động, đầu lĩnh thổ phỉ bên cạnh liền cảm giác cổ mình mát lạnh, sau đó ngã gục xuống.

      "Lão đại!" Bọn thổ phỉ kinh hô.

      "Lấy công phu sứt sẹo của người, lần sau đừng mất mặt mà lao ra ngoài." Nam nhân thu hồi kiếm, nhìn nàng, đè ép vành mũ, quay người vào rừng cây sau lưng.

      Nhìn bóng lưng của , Khương Văn cảm thấy khó hiểu, nam nhân vừa rồi cho nàng cảm giác rất quen thuộc, nhưng nàng và nguyên chủ cũng thể nhận ra nam nhân này. Dân trại Thanh Phong lúc này mới hoàn hồn, nhìn mấy tên tàn binh bại tướng còn lại, cầm cuốc xông lên, lớn tiếng hét: "Nhanh, đừng để bọn chạy."

      Thổ phỉ núi Vương Hổ nghe được, biểu lộ sợ hãi, co cẳng chạy.

      Dân trại đuổi theo, rất nhanh phía sau núi yên tĩnh trở lại, chỉ còn Khương Văn cùng những thi thể nằm ngổn ngang lộn xộn mặt đất.

      Cẩm Nương chạy đến từ sau tảng đá, quan tâm thủ thỉ: "Tiểu Khương nương, ngươi sao chứ."

      Khương Văn ném cây gậy trong tay , đưa tay che mắt của nàng đẩy nàng hướng về phía trong trại về, giọng nhàng : "Ta sao, mau trở về thôi."

      Cẩm Nương giãy dụa, chỉ là: "Ta cũng nhìn thấy hết rồi, Tiểu Khương nương, ta tuyệt đối sợ hãi."

      Khương Văn dừng chút, lại tiếp tục lên phía trước, " sợ cũng đừng xem, cẩn thận ban đêm gặp ác mộng."

      Cẩm Nương cũng tiếp tục kiên trì, chỉ là hiếu kì : "Tiểu Khương nương, ngươi quen biết đại hiệp vừa rồi sao?"

      Khương Văn : " quen."

      Cẩm Nương: " hình như thích ngươi, ngươi vì cái gì đáp ứng ?"

      Khương Văn : "Tiểu hài tử nên lung tung."

      Nàng rất chắc chắn, nàng chưa từng gặp nam nhân kia, về phần nam nhân thích nàng, nàng có thể nhìn ra trong ánh mắt nghiền ngẫm, có vẻ gì là thích.

      Cẩm Nương ấm ức lên tiếng, rồi lại yên lặng, lúc hai người trở về nơi Khương Văn ở, bởi vì nhớ đến mẫu thân của mình, Cẩm Nương ở lại thêm, sau khi chào Khương Văn liền về nhà.

      Thổ phỉ núi Vương Hổ lần này đánh lén vẫn thất bại, thậm chí lão đại của chúng cũng nộp mạng vào, sợ là rất khó có thể ngóc đầu trở lại. Dân trại tổn thương chút nào, còn bắt sống ít thổ phỉ, Thiều Nương mang theo người quét dọn cửa thôn cùng khu vực phía sau núi, những người còn lại ai về nhà nấy.

      Khương Văn sau khi thấy có việc gì, trong lòng thả lỏng, thấy y phục người tất cả đều dính vết máu, tự mình đun hai thùng nước nóng, đổ vào trong thùng tắm, cởi y phục dính đầy vết máu, tắm rửa rồi thay bộ quần áo sạch .

      Y phục của nàng chỉ có mấy món, cái mặc người là áo cũ của Thiều Nương, là kiện váy áo màu đỏ, váy thêu mèo nghịch tú cầu sinh động tinh xảo, Khương Văn sau khi thay y phục, cảm thấy mình đáng hơn chút.

      Chuyện ban ngày quá mức kinh tâm động phách, thế nhưng lúc ngủ ban đêm, Khương Văn chút cũng bị ảnh hưởng, nhắm mắt lại liền ngủ thiếp rất nhanh.

      Cũng biết có phải do nàng quên đóng cửa sổ hay , vào lúc nửa đêm, nàng đột nhiên cảm thấy bên cạnh lạnh băng băng, mơ mơ màng màng mở mắt ra, suýt nữa bị hù chết. Bên người nàng chẳng biết lúc nào có người nằm, còn kéo mất chăn mền của nàng, khó trách cảm thấy lạnh.

      Trong đầu nháy mắt nhảy ra các loại chuyện ma, nàng nuốt ngụm nước bọt, chậm rãi kéo chăn mền của mình về, sau đó cuối cùng cũng thấy người giường, ngũ quan quen thuộc, là mỹ nhân tỷ tỷ!

      "Tỷ tỷ, ngươi trở về lúc nào vậy?" Nàng hỏi.

      Người bên cạnh có phản ứng, nàng lại lên tiếng lần nữa, vẫn có phản ứng. Khương Văn nhíu mày, đưa tay đặt lên trán Khương Trầm Vũ, lại sờ thấy cái trán toàn mồ hôi lạnh!

      "Tỷ tỷ, ngươi sao vậy?" Nàng giật mình, theo ánh trăng leo xuống giường, thắp nến lên, rốt cục mới thấy ràng dáng vẻ của Khương Trầm Vũ.

      Tỷ tỷ nằm ở giường, sắc mặt tái nhợt, mi tâm nhíu chặt, mặt toát ra mồ hôi lạnh, cổ nổi gân xanh, giống như cố gắng chịu đựng đau đớn kịch liệt.

      Bộ dáng này rất quen, Khương Văn ý thức xoay chuyển rất nhanh nhận ra, mỹ nhân tỷ tỷ phát bệnh!

      Nàng cố tự trấn định, lấy khăn tay lau mồ hôi mặt Khương Trầm Vũ, ổn định lại tâm thần, đứng dậy cầm ngọn nến định ra ngoài.

      Mỹ nhân tỷ tỷ có nhắc đến, lúc tỷ tỷ phát bệnh, khắp người đau nhức kịch liệt ngừng, giống như nỗi thống khổ xương cốt bị cắn nuốt, chiếu theo kinh nghiệm của nàng thấy lần phát bênh trước đây, kiểu đau nhức này kéo dài tối thiểu ngày đêm.

      thể để mỹ nhân tỷ tỷ chịu đựng như vậy, Cẩm Nương có nhắc đến, Lục Vô Hạ biết y thuật, nàng muốn mời Lục Vô Hạ đến.

      Nghe tiếng nàng mở cửa, Khương Trầm Vũ từ từ nhắm hai mắt, thanh suy yếu bất lực: "Ngươi muốn đâu?"

      Khương Văn quay đầu, "Tỷ tỷ ngươi tỉnh rồi?"

      vẫn luôn tỉnh, chỉ là đau đến muốn chuyện mà thôi.

      Khương Văn an ủi: "Lục tiên sinh biết y thuật, ta mời đến xem có thể tìm thuốc giảm đau cho tỷ tỷ ."

      Khương Trầm Vũ mở mắt ra, thanh thanh lãnh, "Vô dụng thôi."

      Khương Văn : "Khó chịu như vậy mà định dùng thuốc giảm đau sao?"

      Khương Trầm Vũ: " cần." Có thuốc có thể giảm đau, nhưng khiến cho dần dần thể dùng võ, nếu là thể dùng võ, có khác gì phế nhân?

      Khương Văn : "Cũng thể để tỷ tỷ chịu đau đớn như vậy mãi."

      Khương Trầm Vũ: "Ngươi cứ yên lặng, nằm xuống ngủ, ta đau đến vậy nữa."

      Khương Văn do dự chút, tay cầm ngọn nến nhúc nhích, gió đêm thổi tới, ngọn lửa yếu ớt nhảy lên, giống như là lúc nào cũng có thể bị dập tắt.

      Khương Trầm Vũ thanh rất thấp, lại mở miệng : "Ngươi giúp ta sưởi ấm, đau đến thế nữa."

      Khương Văn đóng cửa lại, thổi tắt ngọn nến rồi đặt lên mặt bàn, sờ soạng tìm đường leo lên giường, kéo chăn mền lên chui vào, ôm người vào trong lồng ngực của mình.

      cỗ mùi thơm nhàn nhạt chui vào chóp mũi, thân thể mềm mại ấm áp của nàng ôm lấy eo của , nhớ tới gương mặt mượt mà trắng nõn của nàng mà sáng nay thấy, Khương Trầm Vũ từng chút từng chút xê dịch ngón tay, khẽ xoa cái lên khuôn mặt bóng loáng của nàng.

      -----
      Mei: công tác về cúm A ốm như tró hết hơn 5 ngày. Tháng củ mật đến rồi hả mng? :-(
      Phuongphuong57500 thích bài này.

    6. ^^! Nếu bạn không gửi link bài viết trên Facebook được, hãy sử dụng link trong khung này để chia sẻ bài viết :